【【พระเครื่องทั่วประเทศ สายพุทธคุณ สายเสน่ห์】】อัพเดทหน้า 14!!!

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย KIRATI_99, 24 มิถุนายน 2013.

  1. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 51 เหรียญหลวงพ่อปากแดง

    เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 54.jpg
      54.jpg
      ขนาดไฟล์:
      254.4 KB
      เปิดดู:
      2,933
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  2. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 52 แผ่นปั๊มหลังอัฐิหลวงปู่ดู่ เป็นแผ่นปั๊มทองแดงยุคแรกๆที่มีการจัดทำขึ้นที่วัด



    ###ปิดรายการนี้###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 55.jpg
      55.jpg
      ขนาดไฟล์:
      190 KB
      เปิดดู:
      1,894
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  3. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 53 ขุนแผนพรายกุมาร พิมพ์เล็ก หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ ปี 2540 ผสมผงพรายกุมาร

    ด้านหลังปั้มตัว สุ แทนหัวใจขุนแผน (สุนะโมโล) ทั้งยังเป็นอักขระหน้าชื่อ สุวัฒน์ของหลวงปู่ธรรมรังษี เสกรวมอำนาจจิต 3 ผสาน 3 วาระ 1 จันทราคราสดังมี หลวงปู่ธรรมรังสี หลวงปู่ฤทธิ์ และ อ.เปล่ง บุญยืน

    ขุนแผนผงพรายกุมาร ใช้ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม อิสริโกผสมในการสร้างปลุกเสกโดยหลวงปู่ธรรมรังษี โดยใช้มวลสาร สำเร็จจากผงพรายกุมารและขุนแผนลงกรุที่ชำรุดของหลวงปู่ทิม อิสริโก ไม้อาถรรพ์ต่าง ๆ เช่น ว่านดอกทอง,ไม้กาหลง(ต้นไม้ที่นกกาบินมาเกาะแล้วหาทางออกไม่ได้บินวนไปมาจนตาย),ไม้มะยมตายพราย,ไม้กาฝากรัก,ไม้ปะนมปีเก็ง(ไม้วัวลืมคอก),และไม่หลงลืมผสมกับสีผึ้ง และน้ำมันเสกเดือดของหลวงปู่ทิม อิสริโกและยังผสมด้วย น้ำมันช้างตกมัน(กั่วเผาะ),และงากำจาย,ผงบางส่วนที่ได้จากอาจารย์เปล่ง หลวงปู่ธรรมรังษีท่านได้ปลุกเสกวันที่ 16 กันยายน 2540 จำนวนสร้างทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก 16000 ชุด มีสี ชมพู เทา ขาว

    หลังจากนั้นก็ให้ฆราวาสจอมขมังเวทอาจารย์เปล่งเสกด้วยตำรับเขมรอีกครั้ง ต่อจากนั้นจึงนำไปให้ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์ เสกอัดพลังเป็นครั้งสุดท้าย

    ใช้ปลุกเสกด้วยพระคาถาบารมีพระพุทธเจ้า อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะนา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม แล้วท่องคาถาด้วย จิเจรุนินะมะพะทะ

    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี รุ่นนี้สายสุรินทร์เก็บกันเงียบ ๆ เนื่องจากพระอยู่ที่กรุงเทพเป็นจำนวนมากเลยไม่ค่อยหลุดไป ทำให้พระหมุนเวียนน้อย ราคาค่อย ๆขยับเรื่อย ๆ ประสบการณ์เยอะมาก ๆ ครับใครมีต่างเก็บไว้ นับเป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองราคาน่าจะขึ้นตามพระ สากหัก บรมครู กั่วเผาะ ไปอีกรุ่น เนื่องจาก อ.ชินพรสร้าง และผงที่นำมาสร้างเป็นผงพรายกุมารล้วน ๆ ที่หลวงปู่ทิมเสกแล้วจากพระขุนแผนลงกรุแถมยังผสมผงพรายกุมารเข้มข้นอีก นับว่าขุนแผนรุ่นนี้สุดยอด น่าใช้สุด ๆ ครับ

    เปิดบูชา 750 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 58.jpg
      58.jpg
      ขนาดไฟล์:
      158.6 KB
      เปิดดู:
      2,853
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  4. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 54 ขุนแผนกั่วเผาะหลวงพ่อชู พิมพ์เล็ก

    สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ สุรินทร์ เนื้อขาวพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็กพร้อมกล่องเดิม สร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์ของหลวงปู่ทิม เมื่อปี2528 โดยมีมวลสารดังนี้ 1ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม 2กั่วเผาะ(กั่วเผาะคือน้ำมันของช้างเวลาที่กำลังตกมันโดยจะไหลออกมาจากขมับ ทั้งซ้ายและขวา เป็นเวลาที่มีช้างอารมณ์ทางเพศรุนแรงมาก ซึ่งน้ำมันนี้เป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีพลังแรงทางด้านเมตตามหานิยมมาก) 3 ผงงาขนาย (งาขนายเป็นงาที่ได้จากช้างพังเพศเมีย ทีงอกออกมาจากโคนงวงเหนือปากเป็นท่อนสั้นๆ โดยเมื่อช้างพังเริ่มมีอารมณ์ทางเพศก็จะตกมันคล้ายช้างพลายเพศผู้ โดยจะทิ่มงาขนายและหักคาไว้ตามต้นไม้ใหญ่ งาขนายนี้หายากกว่างากำจัด โบราณถือว่าเป็นเมตตานิยมอย่างสูง ใครมีไว้จะมีโชคมีลาภอีกด้วย 4ผงจินดามณีของลป.แก้ว วัดละหารไร่ 5ผงว่านสบู่เลือด 6ผงของท่านเจ้าคุณนรฯ 7ทองคำเปลวปิดองค์หลวงพ่อโสธร 8ผงวิเศษกว่า 1,000 ชนิด 9ทรายเสกของอาจารย์ยุคเก่าๆ ที่มีชื่อเสียงอีก 32 รูป 10ไม้กาหลงต้นที่นกกาตายสุมอยู่ที่โคนต้น และได้ให้หลวงพ่อชูปลุกเสก (ตามประวัติของหลวงพ่อชูคร่าวๆเดิมทีท่านเป็นณุ เฒ่า หรืออาจารย์ของส่วยที่เลี้ยงช้างมีวิชาอาคมมาก ซึ่งทานมีเมียมากโดยใช้วิชาที่มีเพื่อให้ได้ผู้หญิงมาครอง สุดท้ายท่านสำนึกได้ท่านจึงหนีไปบาชไม่ยอมสึก)

    ###ปิดรายการนี้###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 59.jpg
      59.jpg
      ขนาดไฟล์:
      160.2 KB
      เปิดดู:
      2,819
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  5. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 55 ลูกอมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย...ผงชมพูนุชนี้นั้นโดดเด่นเรื่องเมตตามหาเสน่ห์อย่างสูงมากในตอนแรกพระอ.ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอมอย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามากดเป็นพิมพระทั้งหมด...เพราะมีคนเอาลูกอมนี้ไปใช้ผิดจุดประสงค์...จากเหตุการณ์นี้พระ อ.ตั้วท่านเลยเอาผงชมพูนุชมาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมดในภายหลังครับคนที่เก็บรุ่นเก่าๆนั้นต่างรู้ดีว่ารายละเอียดของเรื่องนี้เป็นเช่นไร...ลูกอมชมพูนุชลูกนี้จารยันต์อะสังวิสุโลปุสะพุภะ.ถือเป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนที่พุทธคุณด้านเมตตามหาเสนห์มหานิยมรับประกันความแท้ตลอดชีพ
    ข้อห้ามของพระอาจารย์ตั้วที่เน้นมากที่สุดสำคัญที่สุดสำหรับคนที่นำไปใช้บูชาต้องรักษาศีลข้อที่ 3 ข้อกาเม ผิดลูกผิดเมีย ห้ามนำไปใช้ในทางที่ผิด และไปลอดในสิ่งที่ไม่บังควร หากทำไม่ได้พระอาจารย์ตั้วห้ามบูชาไป ข่าวว่าตอนหลังลดจำนวนการสร้างลงเพราะเป็นมหาเสน่ห์แรงมาก หมดจากวัดตั้งแต่ตอนออกบูชาใหม่ๆ จำนวนไม่แน่ชัดแต่น่าจะน้อยเพราะมวลสารที่นำมาใช้มีจำกัด อีกทั้งต้องนำมาเขียนยันต์ทีละลูกๆ ด้วยลายมือตัวเอง ส่วนที่เหลือจึงนำไปผสมกับพระเครื่องชุดอื่นแทน อนึ่ง บางกลุ่มจะเรียกว่าลูกอมผงชมพูนุช หรือลูกอมรุ่นมหาสมปราถนาจัดให้เป็นลูกอมของหลวงปู่หมุนไปเลย (เข้าใจว่าลูกอมชุดนี้เข้าปลุกเสกวัตถุมงคลพิธีใหญ่ของลป.หมุนด้วย เลยเหมาเข้าเป็นพระเครื่องชุดหนึ่งของลป.หมุนไป) คาถาลูกอมเทพรำลึก ท่องนะโม 3 จบ "อิมะมะมามา" ท่อง 9 จบ อธิษฐานเอาเถิดโดยตั้งจิตแน่วแน่นึกถึงหลวงปู่หมุน ขอในสิ่งที่ดี ลูกนี้เจ้าของเดิมหวงมากเพราะเขารับมาจากมือหลวงปู่หมุนเอง ลูกจริงสวยครับรอยจารคมชัดลูกกลมสมส่วนครับ ผมตามมาเกือบปีแล้วเพิ่งได้เนี่ยครับ ตอนนี้เริ่มหายากขึ้นทุกวัน ไม่ค่อยมีหมุนเวียนออกมา พบเห็นน้อยมาก พุทธคุณแรง



    ### ปิดรายการนี้ ###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 57.jpg
      57.jpg
      ขนาดไฟล์:
      176.6 KB
      เปิดดู:
      2,056
    • 3296580-5bd19.jpg
      3296580-5bd19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.8 KB
      เปิดดู:
      132
    • 2108958-51e3f.jpg
      2108958-51e3f.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.7 KB
      เปิดดู:
      100
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  6. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 56 เพชรพญาธร เนื้อผงหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สร้างปี 2543 ออกที่วัดซับลำใย

    เพชรพญาธร เนื้อผงหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สร้างปี 2543 ออกวัดซับลำใยอย่างเป็นทางการครับรุ่นนี้ เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนส วรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้ว ก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้องหลวมตัวเสร็จทุกรายไป หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค)ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่งที่ทำหน้าที่คุ้มครองรักษาดูแลพระพุทธศาสนา เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชาเพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสักยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตาติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ทูลไม่เป็นสองรองใคร ใบคาถา พร้อมวิธีการบูชาองค์เพชรพญาธรมาลงนะครับ เรื่องโชคลาภนี่ เพชรพญาธร ของท่านที่อ ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าแน่นอนเลยครับ แต่ต้องบูชาให้ได้ตามใบคาถา และ ต้องบูชาด้วยน้ำมันเก้ากลิ่น อย่าให้แห้งครับ ท่านใดมีลองดูครับ

    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    เปิดบูชา PM บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 56.jpg
      56.jpg
      ขนาดไฟล์:
      247 KB
      เปิดดู:
      2,755
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  7. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    สนใจสอบถามข้อมูลได้ 089-7466318
     
  8. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 57 เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอยครับ เรื่องโดนคุณไสย์..ผีเข้าเจ้าทรงปรึกษาหลวงพ่อแล้วจะหายครับ ยิ่งเรื่องอาบน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงแล้วท่านก็เก่งครับ

    วัดเจดีย์หอย เป็นแหล่งธรรมที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี มีบรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติ การเดินทางสะดวก จึงทำให้ในแต่ละวันมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก

    จุดเด่นของวัดเจดีย์หอยอยู่ที่ความแปลกของเจดีย์ที่สร้างขึ้นมาจาก "เปลือกหอยนางรมยักษ์" จำนวนมาก

    สืบเนื่องมาจาก เมื่อปี 2526 มีการขุดที่ดินบริเวณที่จะสร้างวัด คนงานขุดลงไปใต้ดินความลึก 6 เมตรได้พบเปลือกหอยนางรมยักษ์จำนวนมากมายมหาศาล เปรียบเสมือนเป็นป่าช้าหอยขนาดใหญ่ ได้มาสุมกองกันตายอยู่ ณ บริเวณนั้น

    นักธรณีวิทยาได้ทำการศึกษาต่างลงความเห็นตรงกัน ระบุหอยนางรมยักษ์เหล่านี้มีอายุราว 8 ล้านปีมาแล้ว

    พระครูสุนทรคุณธาดา หรือหลวงพ่อทองกลึง สุนทโร จึงได้ดำริก่อสร้างวัดขึ้น ณ ที่ตรงนี้ แล้วตั้งชื่อวัดว่า "วัดเจดีย์หอย"

    ปัจจุบันวัดเจดีย์หอยเป็นแหล่งธรรมที่รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งที่มีความแปลกไว้หลายอย่าง อาทิ เจดีย์ที่ทำมาจากเปลือกหอยนางรมยักษ์ที่ขุดพบล้วนๆ พิพิธภัณฑ์วัตถุโบราณและสิ่งของที่หาดูยาก

    ไม่ว่าจะเป็น ซากสัตว์ทะเลอื่นๆ ซากกระดูกปลาวาฬ ซากหอยแครง ซากหอยสังข์ เครื่องมือเครื่องใช้ของคนยุคก่อน หอยมือเสือยักษ์ มีขนาดใหญ่โตเป็นเมตร ขนาดที่คนตัวเล็กๆ สามารถเข้าไปซ่อนอยู่ได้ ฆ้องทองเหลือง 2 ใบ ไม่ต้องตี แค่ลูบเบาๆ ก็มีเสียงดัง สิ่งของส่วนใหญ่ หลวงพ่อทองกลึงจัดหามาและบางชิ้นผู้มีจิตศรัทธานำมาถวายให้

    วัดเจดีย์หอยนอกจากจะเป็นแหล่งธรรมที่น่าศึกษาแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่คณะศรัทธาชอบมาอาบน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จาก "หลวงพ่อทองกลึง" ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังรูปหนึ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี ได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาต่อชะตาชีวิต รักษาโรค โหราศาสตร์ เคยไปเรียนวิชาจากหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม และพระอาจารย์ศีลยันตระ แห่งประเทศพม่า

    หลวงพ่อทองกลึง กล่าวว่า "การอาบน้ำพุทธมนต์เพื่อชำระล้างในสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงในร่างกายให้หมดไปกับสายน้ำ พร้อมกับนำสิ่งดีๆ ที่เป็นมหามงคลแห่งความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีโชคลาภค้าขายดีทำอะไรเจริญรุ่งเรืองมีเงินทองไหลมาเทมา

    เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 61.jpg
      61.jpg
      ขนาดไฟล์:
      171.4 KB
      เปิดดู:
      2,560
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  9. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 58 เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอยครับ เรื่องโดนคุณไสย์..ผีเข้าเจ้าทรงปรึกษาหลวงพ่อแล้วจะหายครับ ยิ่งเรื่องอาบน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงแล้วท่านก็เก่งครับ

    วัดเจดีย์หอย เป็นแหล่งธรรมที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี มีบรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติ การเดินทางสะดวก จึงทำให้ในแต่ละวันมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก

    จุดเด่นของวัดเจดีย์หอยอยู่ที่ความแปลกของเจดีย์ที่สร้างขึ้นมาจาก "เปลือกหอยนางรมยักษ์" จำนวนมาก

    สืบเนื่องมาจาก เมื่อปี 2526 มีการขุดที่ดินบริเวณที่จะสร้างวัด คนงานขุดลงไปใต้ดินความลึก 6 เมตรได้พบเปลือกหอยนางรมยักษ์จำนวนมากมายมหาศาล เปรียบเสมือนเป็นป่าช้าหอยขนาดใหญ่ ได้มาสุมกองกันตายอยู่ ณ บริเวณนั้น

    นักธรณีวิทยาได้ทำการศึกษาต่างลงความเห็นตรงกัน ระบุหอยนางรมยักษ์เหล่านี้มีอายุราว 8 ล้านปีมาแล้ว

    พระครูสุนทรคุณธาดา หรือหลวงพ่อทองกลึง สุนทโร จึงได้ดำริก่อสร้างวัดขึ้น ณ ที่ตรงนี้ แล้วตั้งชื่อวัดว่า "วัดเจดีย์หอย"

    ปัจจุบันวัดเจดีย์หอยเป็นแหล่งธรรมที่รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งที่มีความแปลกไว้หลายอย่าง อาทิ เจดีย์ที่ทำมาจากเปลือกหอยนางรมยักษ์ที่ขุดพบล้วนๆ พิพิธภัณฑ์วัตถุโบราณและสิ่งของที่หาดูยาก

    ไม่ว่าจะเป็น ซากสัตว์ทะเลอื่นๆ ซากกระดูกปลาวาฬ ซากหอยแครง ซากหอยสังข์ เครื่องมือเครื่องใช้ของคนยุคก่อน หอยมือเสือยักษ์ มีขนาดใหญ่โตเป็นเมตร ขนาดที่คนตัวเล็กๆ สามารถเข้าไปซ่อนอยู่ได้ ฆ้องทองเหลือง 2 ใบ ไม่ต้องตี แค่ลูบเบาๆ ก็มีเสียงดัง สิ่งของส่วนใหญ่ หลวงพ่อทองกลึงจัดหามาและบางชิ้นผู้มีจิตศรัทธานำมาถวายให้

    วัดเจดีย์หอยนอกจากจะเป็นแหล่งธรรมที่น่าศึกษาแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่คณะศรัทธาชอบมาอาบน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จาก "หลวงพ่อทองกลึง" ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังรูปหนึ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี ได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาต่อชะตาชีวิต รักษาโรค โหราศาสตร์ เคยไปเรียนวิชาจากหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม และพระอาจารย์ศีลยันตระ แห่งประเทศพม่า

    หลวงพ่อทองกลึง กล่าวว่า "การอาบน้ำพุทธมนต์เพื่อชำระล้างในสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงในร่างกายให้หมดไปกับสายน้ำ พร้อมกับนำสิ่งดีๆ ที่เป็นมหามงคลแห่งความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีโชคลาภค้าขายดีทำอะไรเจริญรุ่งเรืองมีเงินทองไหลมาเทมา

    เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 62.jpg
      62.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.1 KB
      เปิดดู:
      2,732
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  10. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 59 เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอยครับ เรื่องโดนคุณไสย์..ผีเข้าเจ้าทรงปรึกษาหลวงพ่อแล้วจะหายครับ ยิ่งเรื่องอาบน้ำมนต์เพื่อเป็นศิริมงแล้วท่านก็เก่งครับ

    วัดเจดีย์หอย เป็นแหล่งธรรมที่สมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี มีบรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติ การเดินทางสะดวก จึงทำให้ในแต่ละวันมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก

    จุดเด่นของวัดเจดีย์หอยอยู่ที่ความแปลกของเจดีย์ที่สร้างขึ้นมาจาก "เปลือกหอยนางรมยักษ์" จำนวนมาก

    สืบเนื่องมาจาก เมื่อปี 2526 มีการขุดที่ดินบริเวณที่จะสร้างวัด คนงานขุดลงไปใต้ดินความลึก 6 เมตรได้พบเปลือกหอยนางรมยักษ์จำนวนมากมายมหาศาล เปรียบเสมือนเป็นป่าช้าหอยขนาดใหญ่ ได้มาสุมกองกันตายอยู่ ณ บริเวณนั้น

    นักธรณีวิทยาได้ทำการศึกษาต่างลงความเห็นตรงกัน ระบุหอยนางรมยักษ์เหล่านี้มีอายุราว 8 ล้านปีมาแล้ว

    พระครูสุนทรคุณธาดา หรือหลวงพ่อทองกลึง สุนทโร จึงได้ดำริก่อสร้างวัดขึ้น ณ ที่ตรงนี้ แล้วตั้งชื่อวัดว่า "วัดเจดีย์หอย"

    ปัจจุบันวัดเจดีย์หอยเป็นแหล่งธรรมที่รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งที่มีความแปลกไว้หลายอย่าง อาทิ เจดีย์ที่ทำมาจากเปลือกหอยนางรมยักษ์ที่ขุดพบล้วนๆ พิพิธภัณฑ์วัตถุโบราณและสิ่งของที่หาดูยาก

    ไม่ว่าจะเป็น ซากสัตว์ทะเลอื่นๆ ซากกระดูกปลาวาฬ ซากหอยแครง ซากหอยสังข์ เครื่องมือเครื่องใช้ของคนยุคก่อน หอยมือเสือยักษ์ มีขนาดใหญ่โตเป็นเมตร ขนาดที่คนตัวเล็กๆ สามารถเข้าไปซ่อนอยู่ได้ ฆ้องทองเหลือง 2 ใบ ไม่ต้องตี แค่ลูบเบาๆ ก็มีเสียงดัง สิ่งของส่วนใหญ่ หลวงพ่อทองกลึงจัดหามาและบางชิ้นผู้มีจิตศรัทธานำมาถวายให้

    วัดเจดีย์หอยนอกจากจะเป็นแหล่งธรรมที่น่าศึกษาแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่คณะศรัทธาชอบมาอาบน้ำพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จาก "หลวงพ่อทองกลึง" ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังรูปหนึ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่เส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี ได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาต่อชะตาชีวิต รักษาโรค โหราศาสตร์ เคยไปเรียนวิชาจากหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม และพระอาจารย์ศีลยันตระ แห่งประเทศพม่า

    หลวงพ่อทองกลึง กล่าวว่า "การอาบน้ำพุทธมนต์เพื่อชำระล้างในสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวงในร่างกายให้หมดไปกับสายน้ำ พร้อมกับนำสิ่งดีๆ ที่เป็นมหามงคลแห่งความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีโชคลาภค้าขายดีทำอะไรเจริญรุ่งเรืองมีเงินทองไหลมาเทมา

    เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 63.jpg
      63.jpg
      ขนาดไฟล์:
      203.8 KB
      เปิดดู:
      1,528
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2013
  11. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 60 ขุนแผนยอดขุนพล พระอาจารย์วัชระ วัดถ้ำแฝด กาญจนบุรี ปี2543 ฝังตะกรุดทองแดง 2 ดอก ด้านหลังขี่ม้าสามหมอก ต้นตำหรับขุนแผนเมืองกาญจน์

    ###ปิดรายการนี้###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 64.jpg
      64.jpg
      ขนาดไฟล์:
      145.2 KB
      เปิดดู:
      2,114
    • 28-7-2556 22-12-14.jpg
      28-7-2556 22-12-14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.4 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  12. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 61 แผ่นปั๊มหลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน ปี 2538 ขนาดความกว้าง 4 ซม. * ยาว 5.3 ซม. ไม่ค่อยพบเห็นครับ องค์จริงสวยมาก

    ###ปิดรายการนี้###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 65.jpg
      65.jpg
      ขนาดไฟล์:
      264.6 KB
      เปิดดู:
      2,123
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  13. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 62 พระขุนแผน รุ่นมรดกหลวงปู่หมุน
    พระขุนแผนรุ่นมรดก หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ
    ผสมเกษา ของหลวงปู่ท่าน

    หลวงปู่หมุนตั้งใจปลุกเสกยาวนานกว่า5ปี ตั้งแต่ปี2542 โดยหลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในกุฏินานมาก จวบจนวันละสังขารเมื่อวันที่11มีนาคม2546 สุดยอดของหาดีหายาก ที่ไม่ควรมองข้ามครับ




    ###ปิดรายการนี้###


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 66.jpg
      66.jpg
      ขนาดไฟล์:
      173.1 KB
      เปิดดู:
      1,277
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  14. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รายการที่ 63 พระขุนแผน รุ่นมรดกหลวงปู่หมุน
    พระขุนแผนรุ่นมรดก หลวงปู่หมุน เนื้อผงพุทธคุณ
    ผสมเกษา ของหลวงปู่ท่าน

    หลวงปู่หมุนตั้งใจปลุกเสกยาวนานกว่า5ปี ตั้งแต่ปี2542 โดยหลวงปู่หมุนปลุกเสกเดี่ยวในกุฏินานมาก จวบจนวันละสังขารเมื่อวันที่11มีนาคม2546 สุดยอดของหาดีหายาก ที่ไม่ควรมองข้ามครับ





    ###ปิดรายการนี้###

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 67.jpg
      67.jpg
      ขนาดไฟล์:
      177.5 KB
      เปิดดู:
      1,233
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  15. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    อัพเดทรายการที่ยังมีอยู่​



    รายการที่ 1 พระผงทำน้ำมนต์รุ่นแรก หลวงปู่ศรี มหาวีโร เปิดบูชา 800 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 6 พระปิดตาจัมโบ้ลอยองค์หลังชื่อหลวงพ่อกวย เปิดบูชา 450 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 9 พระผงรูปเหมือนนั่งเมฆ พิมพ์หลวงพ่อกวย เนื้อผงชมภูนุช หลวงปู่หมุนเสก วัดซับลำใย เปิดบูชา PM บาท

    รายการที่ 12 พระเนื้อผงหลวงพ่อพุทธนิมิตรพิชิตมาร เปิดบูชา 600 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 14 พระขุนแผน-กุมารทอง เนื้อผงตะเคียน หลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม เปิดบูชา 550 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 21 ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี ปี2522 (พิมพ์เล็ก) เปิดบูชา 400 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 23 ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี ปี2522 (พิมพ์ใหญ่) เปิดบูชา 900 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 28 พระโพธิสัตว์กวนอิม อ.หม่อมเนื้อสีแดง เปิดบูชา 250 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 29 พระโพธิสัตว์กวนอิม อ.หม่อมเนื้อสีแดง เปิดบูชา 250 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 30 เนื้อผงหลวงปู่ศรี มหาวีโร เปิดบูชา 300 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 31 สมเด็จประธานพรเนื้อดิน หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เปิดบูชา 550 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 33 พระผงกรรมฐาน หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ เปิดบูชา 650 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 34 รูปเหมือนปั๊มเนื้อเงิน หลวงพ่อเพี้ยน ออก วัดท่าโขลง จ.ลพบุรี เปิดบูชา PM บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 35 เหรียญนางกวักโภคทรัพย์ เสาร์ ๕ หลวงปู่หมุน(ไม่ตอกโค๊ด) เปิดบูชา 1200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 36 ลูกอม พรายมงคล ปลุกเสก 16 พิธี เปิดบูชา 1200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 37 เหรียญหลวงพ่อปาน หลังยันต์เกาะเพชร หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปลุกเสก เปิดบูชา 350 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 39 เหรียญพระเหนือพรหม ปี51 หลวงตาม้า เปิดบูชา 300 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 40 เหรียญพระเหนือพรหม ปี51 หลวงตาม้า เปิดบูชา 300 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 41 เหรียญเสมารุ่นแรกหลวงปู่หงษ์ เนื้อทองแดงรมดำ รุ่นขุดสระ ปี 2541 เปิดบูชา 700 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 42 รูปหล่อ หลวงพ่อเดิม รุ่นเสาร์5 ออกวัดหนองบัว ปี36 กล่องเดิม เปิดบูชา 600 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 43 พระกริ่งจักรพรรดิ หลวงปู่เชื่อม ชุตินธโร ๘๐ ปี เปิดบูชา 700 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 44 รูปหล่อสมเด็จองค์ปฐม วัดม่วงชุม เปิดบูชา 450 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 45 ขุนแผนหมื่นทัพ อ.อ้วน หมอผี เปิดบูชา 850 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 46 เหรียญหลวงปู่แหวน สุจิณโณ ปี 2520เปิดบูชา 600 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 47 ภาพหลวงปู่ดู่ แบบห้อยคอเปิดบูชา 600 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 48 สาริกาคู่เนื้อผง เปิดบูชา 400 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)


    รายการที่ 49 เหรียญหลวงพ่อปากแดงเปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 51 ขุนแผนพรายกุมาร พิมพ์เล็ก หลวงปู่ธรรมรังษี เปิดบูชา 750 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 52ขุนแผนกั่วเผาะหลวงพ่อชู พิมพ์เล็ก เปิดบูชา PM บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 53ลูกอมชมพูนุชเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดซับลำใย เปิดบูชา PM บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 54เพชรพญาธร เนื้อผงหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สร้างปี 2543 ออกที่วัดซับลำใย เปิดบูชา PM บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 55เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอย สีขาว เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 56เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอย สีดำ เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 57เศียรพ่อแก่หลวงพ่อทองกลึงวัดเจดีย์หอย สีดำ เปิดบูชา 200 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 58 ขุนแผนยอดขุนพล พระอาจารย์วัชระ วัดถ้ำแฝด กาญจนบุรี ปี2543 เปิดบูชา 250 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 59 แผ่นปั๊มหลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน ปี 2538 เปิดบูชา 350 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 60 พระขุนแผน รุ่นมรดกหลวงปู่หมุน เปิดบูชา 850 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)

    รายการที่ 61 พระขุนแผน รุ่นมรดกหลวงปู่หมุน เปิดบูชา 850 บาท (ราคารวมค่าจัดส่ง EMS แล้ว)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2013
  16. คนยโสธร

    คนยโสธร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +489
    ขอทราบราคาครับ
     
  17. คนยโสธร

    คนยโสธร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2009
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +489
    ขอทราบราคาครับ
     
  18. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    แจ้งให้ทราบทาง PM แล้วน่ะครับ
     
  19. นภัสดล

    นภัสดล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    236
    ค่าพลัง:
    +433
    จองบูชาครับ...
     
  20. KIRATI_99

    KIRATI_99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    1,035
    ค่าพลัง:
    +842
    รับทราบการจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...