แจกต่อ ฟรี! พระผงจักรพรรดิ์ ท่านละ 1 องค์ต่อครั้ง(ระงับแจกชั่วคราว)

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย tanakorn_ss, 6 พฤศจิกายน 2010.

  1. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ส่งเมื่อ 6/6/55
    rf908697114th ครับ
     
  2. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    อนุโมทนาสาธุการบุญ
    [​IMG]
     
  3. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ข่าวบุญ



    [FONT=&quot]มหากุศลที่มีอานิสงส์ไม่สิ้นสุด ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญเป็นเจ้าภาพสร้างพระประธาน
    แกะสลักหินทรายขาวอันมีพระนามว่า
    "พระพุทธศาสดารัตนมิ่งมงคล"
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ขนาดหน้าตัก[/FONT][FONT=&quot]โดยประมาณ
    [/FONT]
    [FONT=&quot]๑.๕ เมตร สูง ๒ เมตร

    [/FONT]

    [​IMG] [FONT=&quot]

    ภาพตัวอย่างแบบ พระพุทธรูปแกะสลักหินปางสมาธิหรือปางตรัสรู้[FONT=&quot]บนฐานดอกบัว[/FONT][/FONT]



    [​IMG]


    [FONT=&quot]เนื่อง จากปีนี้เป็นปีพุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า โอกาศอันเป็นมงคลนี้ ขอนุญาติประชาสัมพันธ์ เชิญชวนบอกบุญไปถึงผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ร่วมสร้างบุญบารมี สร้างความดี เพื่อพระศาสนา เพื่อส่วนรวมโดย ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธรูปปางสมาธิหรือปางตรัสรู้แกะสลักหินขาวขนาด หน้าตักประมาณ 1.5 เมตร สูงประมาณ 2 เมตร เพื่อประดิษฐาน

    ณ.ที่พักสงฆ์ เขตเทือกเขาพนมดงรัก บ้านนาตราว ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อน้อมถวายเป็นพุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา เพื่อสืบทอดพระศาสนา
    [/FONT]


    [FONT=&quot]ที่มาของการจัดสร้างพระ[/FONT]

    [FONT=&quot]เนื่อง ด้วยได้มีโอกาสไปทำบุญกับพระภิกษุรูปหนึ่งซึ่งท่านได้พักปฏิบัติธรรมอยู่ใน กระท่อมเล็กๆ กลางป่าหุบเขาเขตเทือกเขาพนมดงรัก ต.ดงรัก
    อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ
    [FONT=&quot] แล้วเห็นในข้อวัตรปฏิบัติของท่าน ข้าพเจ้าขออนุญาตไม่เอ่ยนามท่านนะครับ แล้วก็เกิดความศรัทธาในข้อวัตรปฏิบัติของท่านอย่างยิ่ง และได้ทราบว่าได้มีชาวบ้านในเขตไกล้เคียงที่มีความศรัทธาต่างพากันเดินทาง ลัดเลาะตามป่าเขา ไปทำบุญกับท่าน บ้างก็มีพระภิกษุจากที่อื่น มาพำนักและปฏิบัติธรรม เพื่อแสวงหาความสงบ แสวงหาสัจธรรม และชาวบ้านก็ได้ร่วมกันจัดสร้างศาลาอเนกประสงค์จำนวน [/FONT][FONT=&quot]๑ [/FONT][FONT=&quot]หลัง[/FONT][FONT=&quot]เพื่อ เป็นที่พักสงฆ์ ที่สวดมนต์ ที่ปฏิบัติธรรมแก่ผู้ศรัทธามาเยือน ผู้มาทำบุญ ด้วยพิจารณาแล้วเห็นว่าน่าจะมีพระพุทธรูปเป็นพระประธานประจำศาลาดังกล่าว จึงได้เรียนขออนุญาตท่านว่าจะขออาสาเป็นผู้อัญเชิญพระประธานมาประดิษฐาน ณ. ศาลาแห่งนี้ โดยไปประชาสัมพันธ์บอกบุญเพื่อหาเจ้าภาพร่วมกันจัดสร้างพระพุทธรูป[/FONT][FONT=&quot]นำ มาถวายท่านเป็นของสงฆ์ จะถวายช่วงใหนนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัย เพราะต้องการที่จะนำข่าวนี้ไปบอกกล่าวให้ผู้มีบุญมาร่วมสร้างพระองค์นี้ร่วม กันซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะสำเร็จมากแค่ใหน ซึ่งได้คุยกับท่านไว้ประมาณ [/FONT][FONT=&quot]๒ [/FONT][FONT=&quot]ปี แล้วและได้ปรึกษาท่านแล้วว่า ความประสงค์ของท่านควรสร้างพระพุทธรูปที่แกะสลักจากหินน่าจะเหมาะ เพราะว่ามีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะประดิษฐานในป่าเขา เพราะหินมีความหนักแน่น มีความทนทาน และไม่ต้องกังวลในเรื่องภัยต่างๆจากผู้ไม่หวังดี

    ซึ่งปัจจุบันนี้ข้าพเจ้าทราบมาว่า ท่านพระอาจารย์ท่านได้สร้างฐานไว้เพื่อรองรับองค์พระประธาน ๓ ชั้น ความสูงโดยรวมประมาณ ๑ เมตร
    และเห็นว่าเนื่องในปีนี้นับเป็น[/FONT][FONT=&quot]ปีพุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า นับเป็นวาระ เป็นโอกาสที่เป็นมงคลดียิ่งที่จะได้สร้างสิ่งที่เป็นตัวแทนแห่งองค์สมเด็จ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าน้อมถวายเป็น พุทธบูชา ธัมมบูชา สังฆบูชา เห็นว่าคงเป็นบุญที่มีอานิสงส์ไม่น้อย และโอกาสที่จะได้สร้างพระพุทธรูปจากหิน และมีลักษณะอันวิจิตรงดงาม แบบนี้ก็หาได้ไม่มากนัก และคิดว่าข้าพเจ้าคงทำคนเดียวไม่ได้ บุญนี้ไม่ใช่ของข้าพเจ้าคนเดียว หรือไม่มิใช่ของคนใดคนหนึ่ง แต่จะเป็นบุญของผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่มารวมกัน

    โอกาศนี้ ข้าพจึงขออนุญาตประชาสัมพันธ์บอกบุญเรียนเชิญผู้จิตศรัทธาทุกท่านมาร่วมกัน อนุโมทนาบุญตามกำลังศรัทธา ร่วมสร้าง บุญบารมี สร้างความดี ร่วมกันอธิษฐาน ร่วมกันสร้างพระพุทธปฏิมาอันมีพระนามว่า พระพุทธศาสดารัตนมิ่งมงคล เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐาน ณ.สถานที่ดังกล่าว ให้สำเร็จ อันจะเป็นถาวรวัตถุที่ทรงคุณค่า งดงาม เป็นมงคลยิ่ง เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาสืบต่อไป [/FONT]
    [/FONT]​


    [FONT=&quot]รายละเอียดของการจัดสร้างมีด่อไปนี้[/FONT]

    [FONT=&quot]๑.ลักษณะขององค์พระ

    [FONT=&quot]- ใช้หินขาวในการแกะสลัก [/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]- ยอดพระเกศมีลักษณะเปลวไฟ สามารถถอดได้ เพื่อบรรจุพระบรมสาริกธาตุ[/FONT]
    [FONT=&quot]องค์พระมีชายผ้าพริ้วๆ[/FONT]
    [FONT=&quot]- ขนาดหน้าตัก [FONT=&quot]๑.๕ [/FONT][FONT=&quot]เมตร จากองค์พระถึงปลายยอดเศียรเปลวไฟ [/FONT][FONT=&quot]1.85 [/FONT][FONT=&quot]เมตร [/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT][FONT=&quot]มีฐานบัวรองรับ [/FONT][FONT=&quot]๑ [/FONT][FONT=&quot]ชั้น พร้อมฐานเหลี่ยมสลัก[/FONT][FONT=&quot]พระนามของพระพุทธเจ้า
    [/FONT][FONT=&quot]“ พระพุทธศาสดารัตนมิ่งมงคล[FONT=&quot]”[/FONT][/FONT]
    [/FONT] ความสูงประมาณ ๔๐ ซม.

    ๒.ความหมาย

    -พระพุทธรูปปางนั่งสมาธิ หรือปางตรัสรู้เนื่องจากปีนี้เป็นนี้พุทธชยันตี ๒๖๐๐ ปี แห่งการตรัสรู้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

    -หินสีขาว หมายถึงความความหนักแน่นไม่หวั่นไหวต่อโลกธรรมธรรม ๘ ประการ

    - พระนามว่า พระพุทธศาสดารัตนมิ่งมงคล
    พระนามขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมต้นจนถึงองค์ปัจจุบันและอนาคตอันทรงคุณดีงามไปด้วยพระปัญญาธิคุณ พระบริสุทธิคุณ พระกรุณาธิคุณ และประกอบไปด้วยคุณพระรัตนไตรสามประการ
    ซึ่ง ประกอบไปด้วยพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ซึ่งเป็นสรณะอันเป็นมงคลยิ่งกว่าสิ่งใดในสามแดนโลกธาตุ หมื่นแสนโกฏจักร อนันตจักรวาลที่ทรงคุณอานุภาพหาประมาณมิได้
    - พระเกตุยอด ของพระพุทธรูป มีลักษณะคล้ายเปลวไฟและสามารถบรรจุพระบรมสาริกธาตุได้ เปรียบเสมือนภาวะแห่งนิพพานคือจุดมุ่งหมายสูงสุดของสรรพสิ่ง(ซึ่งยอดพระเกตุนี้สามารถถอดเพื่อบรรจุพระบรมสาริกธาตุได้)
    - พระพักตร์และองค์พระ ของพระพุทธเจ้าเปรียบเสมือนระดับของจิต ในภวหรือภูมิ ภพ ระดับต่างๆ

    - ฐานฐานดอกบัว ที่เปรียบเสมือน ความบริสุทธิ์ และปัญญา ตื่น เบิกบาน สู่การหลุดพ้นที่พระพุทธเจ้านั้นอยู่เหนือความบริสุทธิ์ อยู่เหนือเหตุเหนือผล เหนือเกิด เหนือดับ และเหนือสรรพสิ่งทั้งปวง


    ๓.วัตถุประสงค์ ของการจัดสร้าง[FONT=&quot]

    ๑.เพื่ออัญเชิญประดิษฐาน เป็นพระประธานศาลา ณ ที่พักสงฆ์กลางป่าเขาเืทือกเขาพนมดังรัก บ้านนาตราว ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ[/FONT]

    [FONT=&quot]๒.[FONT=&quot]เพื่อ[/FONT][FONT=&quot]เป็นสิ่งแทนแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์[/FONT][FONT=&quot]ตั้งแต่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม[/FONT][FONT=&quot]จนถึงพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ นับตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน[/FONT][FONT=&quot]และในอนาคตที่จะทรงบรรลุพระสัมมาสัมโพธิญาณเพื่อโปรดเหล่าเวไนยสัตว์ให้ก้าวล่วงพ้นทุกข์ภัยในสังสารวัฏ[/FONT][/FONT]

    [FONT=&quot]๓.[FONT=&quot]เพื่อให้น้อมระลึกถึงพระคุณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพระพุทธเจ้า ทั้งพระบริสุทธิคุณ พระปัญญาคุณ และพระมหากรุณาคุณ[/FONT][FONT=&quot]สำหรับ ผู้ที่มีโอกาสได้พบเห็น เพราะพระพุทธรูป [หรือ อุทเทสิกเจดีย์] เป็นสิ่งที่ควรเคารพสักการบูชา เป็นเครื่องเตือนให้น้อมระลึกถึงพระคุณของพระองค์ ที่เสด็จอุบัติขึ้นในโลก เพื่อประโยชน์เกื้อกูลแก่สัตว์โลกอย่างแท้จริง [/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]
    แล้วจะระลึกถึงพระคุณของพระองค์ได้อย่างไร

    หากมาลองพิจารณาใตร่ตรองให้ดีในอีกมุมหนึ่ง
    [/FONT]
    [FONT=&quot] ถ้าหากว่าไม่ได้ฟังพระธรรม ไม่ได้ศึกษาพระธรรมที่พระองค์ทรงแสดง [FONT=&quot]การ ที่เข้าใจถึงพระคุณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทั้งพระปัญญาคุณ พระบริสุทธิ์คุณ และพระมหากรุณาคุณ ที่ไม่มีใครเสมอเหมือนได้นั้น ก็ด้วยการฟังพระธรรมศึกษาพระธรรมที่พระองค์ทรงแสดง[/FONT][FONT=&quot]เท่านั้น จริง ๆ ไม่มีทางอื่นเลย[/FONT][FONT=&quot]ดังนั้นที่สุดแล้วสิ่งที่ทำนี้จึงเป็นเหตุสำัคัญอย่างหนึ่งสิ่งในการจัดสร้าง

    [/FONT] ๔.[FONT=&quot]เพื่อ[/FONT][FONT=&quot]เป็นการถวายเป็น พุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา เพื่อสร้างปูชนีย์วัตถุในพระพุทธศาสนา[/FONT][FONT=&quot]เพื่อยังประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมให้เกิดความรักความสามัคคีของหมู่คณะทั้งหลาย

    [/FONT] ๕.[FONT=&quot]เพื่อ[/FONT][FONT=&quot]การสงเคราะห์ให้กับเหล่าพุทธบริษัทที่อยู่ ณ[/FONT][FONT=&quot] สถานที่ซึ่งจะประดิษฐานพระพุทธรูปองค์นี้ เป็นศูนย์รวม[/FONT][FONT=&quot]แห่งความดี แห่งการประกอบบุญกุศล โดยอาศัยพระพุทธเจ้าเป็นกุศโลบายอย่างหนึ่งที่จะชักนำและสร้างคนให้เข้าถึงพระรัตนตรัย[/FONT][FONT=&quot]เช่นการกราบไหว้บูชา เพื่อน้อมนำไปสู่การศึกษาและปฏิบัติธรรม การสร้างพระ[/FONT][FONT=&quot]การปิดทองพระ การบูรณะซ่อมแซม ถือเป็นกุศลหลักทางพุทธศาสนา เรียกว่า[/FONT][FONT=&quot]บุญกิรกยาวัตถุ[/FONT][FONT=&quot]คือวัตถุที่ควรเกี่ยวข้องเพราะเป็นทางแห่งการปฏิบัติความดีได้ทางหนึ่งและเพื่อให้ได้เกิดบุญกุศลตราบนานเท่านาน[/FONT][FONT=&quot]โดยการสักการะบูชาด้วยอามิสบูชา และปฏิบัติบูชา[/FONT][FONT=&quot]อันจะเห็นเหตุปัจจัยประการหนึ่งที่จะช่วยสืบทอดอายุของพระพุทธศาสนาให้นานเท่านาน[/FONT]

    ๖.
    [FONT=&quot]เพื่อเป็นการเปิดโอกาสเชิญชวนผู้ที่มีจิต ศรัธาทุกท่านร่วมสร้างบุญสร้างบารมีร่วมกันตามกำลังศรัทธา ตามเหตุปัจจัย เพราะการสร้างพระพุทธรูปนี้ ข้าพเจ้าเองสร้างคนเดียวไม่ได้ เป็นการสร้างความรักสามัคคีในหมู่คณะและเพื่อสร้างเหตุปัจจัยแห่งการพ้น ทุกข์ตามวิถีทาง ตามจริต ของคณะศรัทธาผู้ใจบุญทุกท่านที่ปรารถนา[/FONT][FONT=&quot]ที่อธิษฐานไว้ให้สำเร็จ [/FONT]
    [/FONT]


    [FONT=&quot]๔.งบประมาณการจัดสร้าง[/FONT][FONT=&quot]

    ค่าช่างแกะสลักพระในครั้งนี้ ได้ตกลงราคาไว้ที่ประมาณ ๑๒๕,๐๐๐ บาท[/FONT](อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
    [FONT=&quot] (หนึ่งแสนสองหมื่นห้าพันบาทถ้วน)[/FONT][FONT=&quot] ซึ่งก่อนทำนี้ต้องจ่ายค่ามัดจำก่อนประมาณ ๓๐ % ก่อน[/FONT]
    โดยจะได้นำเงินในการบริจาคทั้งหมดนี้นำไปเป็นค่าใ้ช้จ่าย ส่วนที่เหลือค่าใช้จ่ายหากมีก็จะถวายพระสงฆ์ในวันถวายพระ ไว้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสร้างศาลาให้แล้วเสร็จ

    [FONT=&quot]๕.ระยะในการจัดสร้าง[/FONT]

    [FONT=&quot]ช่างที่รับแกะสลักพระได้แจ้งว่าโดยทั่วไปถ้ามีการจ่ายค่ามัดจำช่วงแรกจะใช้เวลาในการแกะสลักพระให้แล้วเสร็จ ประมาณ [/FONT][FONT=&quot]๓๕ วัน
    [/FONT]
    [FONT=&quot]๖. เป้าหมายและระยะเวลาดำเนินการ[/FONT]

    [FONT=&quot]-ไม่สามารถระบุได้ ถ้าเป็นไปได้ หากมีเจ้าภาพร่วมปิดยอดกองบุญครบจำนวนที่ตามที่แจ้งไว้ เร็ว[/FONT][FONT=&quot]ภายในเดือน 1 ก็จะได้นำไปถวายในวันเข้าพรรษา ในวันที่ [FONT=&quot]3 สิงหาคม 2555 นี้ หากยังไม่ครบกองบุญตามงบประมาณที่ตั้งไว้ จะเปิดรับไปเรื่อยจนกว่าจะครบเมื่อครบตามที่แจ้งไว้แล้ว จะขออนุญาตปิดกองบุญทันทีและแจ้งยอดบริจาคทั้งหมด พร้อมเอกสาร หลักฐานค่าใช้จ่ายในการดำเนินการครั้งนี้[/FONT][/FONT]

    - [FONT=&quot]จาก นั้นจะได้โทรติดต่อเพื่อปรึกษาหารือกับคณะกรรมการหมู่บ้าน ชาวบ้าน เพื่อกำหนดวันเวลาในการอัญเชิญพระ และร่วมกันแห่องค์พระจากหมู่บ้านไปยังศาลาดังกล่าว[/FONT]

    - [FONT=&quot]เชิญชวนเจ้าภาพที่ร่วมทำบุญที่มีความประสงค์จะร่วมเดินทางไปถวายพระโดยเดินทางรถตู้เพื่อไปร่วมเป็นสักขีพยาน[/FONT]

    ๗.[FONT=&quot]สิ่งของที่จะนำไปถวาย[/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    - [FONT=&quot]พระพุทธรูปแกะสลักหินขาวหน้าตัก 1.5 [FONT=&quot]เมตร พระนามว่า พระพุทธศาสดารัตนมิ่งมงคล[/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot][/FONT]
    - [FONT=&quot]พระบรมสาริกธาตุเพื่อบรรจุยอดพระเศียรขององค์พระ[/FONT]
    [FONT=&quot][/FONT]
    - [FONT=&quot]ผ้าใตรจีวร 1 [FONT=&quot]ชุด พร้อมเครืองสังฆทาน[/FONT] [FONT=&quot]ปัจจัยไทยธรรม[/FONT][/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    - [FONT=&quot]ภัตตาหารถวายแด่พระภิกษุสงฆ์[/FONT]
    [FONT=&quot][/FONT]
    - [FONT=&quot]ต้นไม้ เพื่อนำไปปลูกสถานที่ดังกล่าว [FONT=&quot]เช่น ต้น โพธิ์ ต้น สาละ ต้นไทร[/FONT][/FONT](ถ้ามี)

    - อื่นๆ(ถ้ามี)


    8.[FONT=&quot]ท่านใดมีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพสร้างพระตามกำลังศรัทธาโดย
    [/FONT][FONT=&quot]สามารถร่วมทำบุญ ได้ที่[/FONT]

    [FONT=&quot] ธนาคารกสิกรไทย สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต[/FONT]
    [FONT=&quot]ชื่อบัญชี นายฐนกร โสสาร [/FONT]
    [FONT=&quot]หมายเลขบัญชี 610-2-29792-8[/FONT]

    [FONT=&quot]สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่[FONT=&quot]
    คุณฐนกร โสสาร[/FONT]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]0898152289
    E-mail : [FONT=&quot]sstanakorn@gmail.com

    [/FONT]
    [/FONT]


    กระทู้งานบุญคลิก
    ขอเชิญผู้ศรัทธา ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพสร้างพระประธานแกะสลักหินทรายขาว หน้าตัก1.5 ม.สูง 2ม.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2012
  4. นางพญา20

    นางพญา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +1,163
    ขอรับพระผงสักองค์ได้ไหมค่ะ

    อยากได้ค่ะขอรับสักองค์ได้ไหมค่ะอยากได้เป็นศิริมงคลต่อตัวเอง[Embarrass
     
  5. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    โมทนา กติการับพระอยู่ที่หน้าแรกครับ
    กติกา

    ทุกท่านที่ขอรับพระให้ทำตามกติกานะครับเพื่อง่ายต่อการตรวจสอบการตกหล่น
    -โพสแจ้งรายละเอียดที่ต้องการดังนี้
    - วันที่ ที่จะใช้งานหรือนำไปแจก วัตถุประสงค์ในการนำพระไปใช้
    - จำนวนพระที่ต้องการ
    - ที่อยู่ในการจัดส่ง
    โดยละเอียด
    - ส่งกล่องพลาสดุและติดสแต็มป์มาเท่านั้นๆ เพื่อไม่เป็นภาระให้ผู้เสียสละจัดส่งพระ

    ส่งกล่องพัสดุกันกรแทกมาตามที่อยู่ด้านล่างนี้เท่านั้น

    สุรชัย ศรีอรุณลักษณ์

    48/9 ม.9 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย
    ต.บางเลน อ.บางใหญ่ นนทบุรี 11140
    โทร. 081-551-7374



    (หาก จะให้ลงทะเบียนแบบ ems เพื่อป้องกัันการสูญหาย ให้ท่านส่งเงินมาเพื่อทำการลงทะเบียนให้ได้นะครับ เงินที่เหลือขออนุญาตินำไปร่วมทำบุญกับงานบุญต่างๆในโครงการคุณณัฐตามที่ เห็นว่าสมควรต่อไป)
     
  6. แบดบอย

    แบดบอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +356
    ขออนุโมทนาการครั้งนี้ครับ

    ผมขอชุดละ5องค์ จะนำไปบุชา

    ชยุตพงศ์ ชุ่มเกษ 46/165 ซอยสวนอ้อย ถ ริมทางรถไฟเก่า

    แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม 10260

    จะส่งซองไปครับ ขอให้เจริญๆ
     
  7. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ส่งใ้ห้คุณสหวัฒน์ ดินแดง แล้วครับ rg091168555th 15/6/55 ครับ

    ซองอื่นๆ ไม่มีตกค้าง / ยังไม่ได้รับครับ
     
  8. inzee01

    inzee01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2012
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +285
    ผมขอรับพระผงจักรพรรดิ์จำนวน 20 องค์ เพื่อนำไปถวายวัดที่หมู่บ้านเนื่องจากกำลังมีการก่อสร้างศาลาพักศพและหลวงพ่อต้องการมอบพระผงให้กับญาติโยมที่ร่วมทำบุญครับ
    นายสุวัฒน์ กะการดี
    16 หมู่ 3 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ 32120

    แล้วจะส่งกล่องพัสดุติดแสตมป์ไปให้ครับ
     
  9. สหวัฒน์

    สหวัฒน์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +15
    ได้รับพระผงจักรพรรดิ์ ขอบพระคุณมากครับ
     
  10. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ส่งแล้วเมื่อเช้า 25/6/55 ลงทะเบียน rg091200110th
    คุณสุวัฒน์ได้แนบค่าส่งมาด้วย เงินที่เหลือนำร่วมบุญสร้างพระพุทธสิงหไกรสร (พระชำระหนี้สงฆ์) ด้วยทองคำผสมทองสัมฤทธิ์ (ทองเหลือง ดีบุก เงิน นาก)
    หน้าตัก 4 ศอก ปางมารวิชัย ส่วนนึงถวายกองทุนพุทธพรหมปัญโญ หลวงตาม้า ครับ

    วันนี้ได้รับซองของคุณกันตินันท์ กทม. แล้วครับ
     
  11. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747

    แจ้งให้ทราบเพื่อร่วมอนุโมทนา

    [​IMG]

    ทุกท่านที่ร่วมบุญสร้างพระตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปในครั้งนี้ มีความยินดีที่จะมอบพระผงมหาจักรพรรดิ์ที่มีจำนวนหนึ่งชึ่่งต้องขออนุญาตถึงคุณนัฐ ไว้เป็นระลึกงานบุญนี้ซึ่งองค์พระมีสีขาวบางองค์จะขึ้นพระธรรมธาตุเต็มองค์พระ สวยงามมากเพื่อเมอบเป็นธรรมทานท่านใดที่มีตวามประสงค์จะขอรับเป็นที่ระลึก

    กรุณาส่ง ชื่อ ที่อยู่ที่ชัดเจน มาทางที่ mail: sstanakorn@gmail.com

    แต่ถ้าหากเจ้าภาพท่านใดที่ทำบุญแล้วไม่ประสงค์ขอรับพระผง ข้าพเจ้าก็ขออนุญาตินำพระผงนี้ไปร่วมบรรจุใต้ฐานพระประธานประจำศาลาเมื่อ เสร็จแล้ว ซึ่งเปรียบเสมือนสื่งแทนทุกกุศลเจตนาทุกดวงจิตอันบริสุทธิ์ของท่านเอง ทุกครั้งที่มีเจ้าภาพร่วมทำบุญ จะมีพระผงจักรพรรดิ์สีขาว เกิดขึ้นต่อเจ้าภาพละ 1 องค์ ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบยอดกองบุญ

    เจตนาที่แจ้งข่าวให้ทราบทางกระทู้นี้ ก็เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์สมาชิกหรือสหธรรมมิกทุกท่านได้รับทราบและหากมีจิตศรัทธาก็จะได้มีโอกาสร่วมสร้างบุญใหญ่ที่มีอานิสงส์มากในครั้งนี้ร่วมกันหรือร่วมอนุโมนาบุญตามศรัทธา

    ภาพด้านล่างเป็นสถานที่ประดิษฐานองค์พระ

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]







    [​IMG]

    <table cellpadding="6" width="448"><tbody><tr><td align="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table>​

    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    <table cellpadding="6" width="640"><tbody><tr><td align="center">
    </td></tr></tbody></table><table cellpadding="6" width="640"><tbody><tr><td align="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table>
    <table cellpadding="6" width="448"><tbody><tr><td align="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table>​


    <table cellpadding="6" width="448"><tbody><tr><td align="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table>

    <table cellpadding="6" width="448"><tbody><tr><td align="center">[​IMG]</td></tr></tbody></table>
    ภาพฐานรองรับพระพุทธรูปที่กำลังสร้างไว้รอองค์พระอยู่

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ใต้ฐานพระสำหรับบรรจุวัตถุมงคลสิ่งของมีค่า
     
  12. ศีเลนะ

    ศีเลนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +101
    <!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]ผมได้รับพระเรียบร้อยแล้วครับ...[/FONT]

    [FONT=&quot]ไม่นึกว่าผมสวดคาถาพระจักรพรรดิ์...ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีพระผงของหลวงปู่ดู่เลย[/FONT]

    [FONT=&quot]จู่...ก็ได้มาบูชาขออนุโมธนาบุญครับ....[/FONT]
     
  13. inzee01

    inzee01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2012
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +285
    วันนี้ผมได้รับพระผงจักรพรรดิแล้วครับ ขอบคุณคุณสุรชัยและคุณฐนกรมากๆครับ
    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลในการสร้างพระด้วยครับ
     
  14. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    4/7/55 ส่งพระให้คุณกันตนันท์ rg091228197th
    ขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ

    ไม่มีรายการอื่นๆ ตกค้างครับ
     
  15. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    10/7/55 ส่งพระให้คุณพิมพ์พิน นครศรีธรรมราช ej369925851th
    โมทนาครับ
     
  16. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ตรวจสอบได้รับแล้วทั้ง สอง ท่าน สาธุ
     
  17. chaiyo518

    chaiyo518 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +388
    ขอรับด้วยครับ 4 องค์ครับ นำไปใช้ในครอบครัวครับ
    นายเศรษฐวิทย์ มหาศิริรัตน
    198/48 หมู่ 5 หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 40
    ถนน กำแพงเพชร 6 ตำบล หลักหก
    อำเภอ เมือง จ ปทุมธานี 12000
     
  18. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    อนุโมทนานะครับ เก็บรักษาเป็นที่ระลึกไว้ดีๆนะครับ รักษาศิล 5 ศิล 8 กรรมบท10 ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงต้า คุณบิดามารดา


    ของฟรีๆแบบนี้วันข้างหน้าอาจจะหายาก

    ต้องขออนุโมทนาบุญกับคุณณัฐ คุณสุรชัย และผู้มีเกี่ยวเนื่องทุกท่านด้วยครับที่ให้เกิดความดีมากมาย

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2012
  19. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    โมทนาครับ
    ส่งกล่องพัสดุกันกรแทกมาตามที่อยู่ด้านล่างนี้เท่านั้น


    สุรชัย ศรีอรุณลักษณ์

    48/9 ม.9 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย
    ต.บางเลน อ.บางใหญ่ นนทบุรี 11140
    โทร. 081-551-7374
     
  20. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    คุณ chaiyo518 ส่่งให้แล้วเมื่อเช้าึครับ


     

แชร์หน้านี้

Loading...