เรื่องเล่า ก่อนนอนคืนนี้..ของเหล่าคนผู้มีตาทิพย์

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย The Third Eyes, 12 พฤศจิกายน 2008.

  1. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    พบ พี่ เมาท์ตาอิน ผู้รับโทรจิตได้

    เห็นช่วงนี้ พี่ เม้า มาบ่อย ก็จะเล่าเรื่อง ฮา ๆ ที่เกี่ยวกับพี่เม้าซักเรื่อง .....................................................ซัก 2 ปีที่แล้วกระมังที่ได้รู้จัก อ. อาชวิน และพี่เม้าก็แทบจะพร้อม ๆ กันนั้นล่ะครับ และพวกเราทุกวันอาทิตย์บรรดานักศึกษาวิชาตาที่สาม ก็มักจะนัดกันไปวันอาทิตย์ เช่น, ราควอส , เอวิวัฒน์ ,ลูกลิง ,ตรีพักตร์ ,เนอวานา008 ,ดาหลี ,พี่แพท ,อ.สุวิ

    ...... แต่ช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่เราจะจัดงาน มินิมหกรรมทางจิตครั้งที่ 1 พี่เม้าก็แทบจะเรียกได้ว่า เป็นโปรโมเตอร์จัดงานก็ว่าได้ ก็ว่าจะชวนพี่เม้าไปด้วยซะหน่อย แต่ผมในช่วงแรกไม่มีเบอร์โทรพี่แก.รึว่ามีแต่ไม่อยากโทรก็จำไม่ได้ครับ.

    ..................ก็จะใช้วิธิเก่าแก่ของผม ..ต้องใช้วิธี โทรจิตครับ ...ปกติแล้ว โทรจิตนี่ผมจะใช้กับเพื่อนผมคนหนึ่งที่เป็นหมอผี อยู่ที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ครับ เพราะเพื่อนคนนี้ไม่พกโทรศัพท์ จะซื้อให้ก็ไม่เอา โทรศัพท์บ้านก็ไม่มี ก็โทรจิต ติดต่อเอา คล้าย ๆ ว่า บังคับให้ผมต้องเข้าสมาธิตลอดเวลานั้นเอง คือกลัวผมไม่ปฎิบัติธรรมนั่นเอง ซึ่งติดต่อกันมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ...

    ............................... ก็เลยเข้าสมาธิ ........แล้วส่งโทรจิตไปหาพี่เม้าว่า ....พี่เม้าครับ พรุ่งนี้วันอาทิตย์ จะไปที่บู๊ตอาจารย์ พี่เม้าจะไปด้วยไหมครับ ....................ส่งไปสั้น ๆ ก่อนครับ เพราะส่งหาพี่แกเป็นครั้งแรก .............แล้ววันอาทิตย์ก็ไปบู๊ตอาจารย์ ตามปกติ ..แต่ก็ไม่เห็นวี่แววของพี่เม้าแต่อย่างใด...

    ...................................จนกระทั้งวันเสาร์ถัดมา ........ผมก็เห็นโทรไม่มีชื่อขึ้นมา ก็เลยรับ ปรากฎว่าเป็นพี่เม้าครับ ...........น้ำเสียงที่พี่แกพูดมาทางโทรศัพท์ เหมือนว่าตื่นเต้นมากทีเดียวว่า............................ชยา........ชยา.โทรจิตมาชวนพี่ไปหาอาจารย์เหรอครับ ..........ผมก็บอกว่า ครับพี่.........แต่ผมชวนตั้งแต่ เสาร์ที่แล้วน่ะ แสดงว่า ทั้งอาทิตย์ พี่พึ่งเข้าสมาธิใช่ไหม ถึงพึ่งได้ยิน .......พี่เม้า แกก็ยอมรับครับว่า เพิ่งจะได้เข้าสมาธิเมื่อคืนนี้ เลยเพิ่งได้ยิน ....อยากรู้ว่าจริงไม่จริง ก็สอบถามพี่เม้าได้ครับ................................................แต่คนที่ผมส่งปุ๊บ รับได้ปั๊บ ก็มีครับ.........................................................พี่ปานโสมครับ;aa14
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  2. ทิกเกอร์_ทิกเกอร์

    ทิกเกอร์_ทิกเกอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +914
    ^
    ^
    ^
    แปลว่า โทรจิต .. พัฒนาก้าวไกลกว่า E mail ...



    อิอิ
     
  3. surapar

    surapar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +2,408
    อ๋อ นึกออกละ มิน่าละคะ 2 วันนี้รู้สึกมีคน หรือเห็นเงาแว็บๆ ตลอดเวลา เหลียวไปดูก้อเหมือนหายเข้าไปในกำแพงสารภาพมาซะดีๆ ใครมาแอบดูมั่งเนี่ย ฮึ่ม
     
  4. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    อืมม์
     
  5. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,167
    กระทู้เรื่องเด่น:
    20
    ค่าพลัง:
    +29,715
    คุณชยาฯ ยังส่งโทรจิตคุยกับปานโสมอยู่บ้างไหมครับตอนนี้ แล้วคุณได้รับโทรจิตตอบกลับจากปานโสมเธอบ้างยังครับ ตอนนี้เธอตัดใจมุ่งเข้าสู่เส้นทางมรรคผลไปแล้ว
    ดีใจกับเธอด้วย ตัวผมยังเรี่ยราด เกะกะที่ทางคนอื่นอยู่เลย
     
  6. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    .......................555 คงจะพอกันกะผม ...ผมก็ยังอีเล๊ะเขะขะอยู่เลยครับ ....ศีล 5 ก็ยังได้มั่งไม่ได้มั่ง .คุณ โอม น่ะ ดีกว่าผมหลายขุมครับ ผมทราบดีครับ .............ผมเองมันแบบ เป็นช่วง ๆ ครับ ช่วงไหนดีก็จะดี จะไหนไม่ดี ก็เละไม่เป็นท่า ...ในสมัยผมอยู่เชียงใหม่ ผมคิดว่า ผมยังปฎิบัติได้ดีกว่าตอนนี้มากครับ .....ตอนนั้นงานรับผิดชอบไม่มาก ตอนนี้ งานรุมมากครับ สิ่งเร้าก็มากขึ้น ต้องต่อสู้หลายทาง ...ก็ได้กำลังใจจากพี่ ๆ น้อง ในเวปที่ปฎิบัติดี รวมทั้งคุณโอมด้วยล่ะครับ ที่ทำให้อยากปฎิบัติต่อ หลังจากที่เคยเลิกไปพักใหญ่ ๆ ครับ .......ส่วนพี่ปานโสม ไม่ได้ติดต่อนานแล้วครับ ทั้งโทรศัพท์และโทรจิตครับ...................ผมคิดถึงเชียงใหม่มากครับคุณโอม;aa36
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤศจิกายน 2008
  7. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    จิตรู้ ของ พี่เม้าท์

    ไหน ๆ ก็เล่าเรื่องพี่เม้าแล้ว เอาอีกซักเรื่อง... หวังว่าพี่ชายที่น่ารักคงไม่ว่า กัน.................วันนั้นที่บู๊ต อ. อาชวินเช่นเคย ผุ้คนก็มากหน้าหลายตา.. ตอนนั้นยังเป็นบู๊ตเก่าด้านในอยู่ ซึ่งจะแคบมาก .....และก็มีสมาชิกชมรมคนตาทิพย์นั่งคุยกันสัพเพเหระอย่างออกรส ........................ขณะนั้นก็ได้มีสตรีท่านหนึ่งได้เข้ามายังบู๊ต อ...... อ. ก็ได้ทักทายเพียงเล็กน้อยเพราะติดลูกค้าอยู่ พี่เม้าก็หยุดคุยกับสมาชิกหันมามองพิจรณาสตรีท่านนั้น .............................เพียงชั่วครู่เดียวพี่เม้าที่ร้องทักสตรีท่านนั้นว่า ......................คุณ ปานโสมใช่ไหมครับ ......เท่านั้นล่ะครับ ทุกคนก็มองมายังสตรีท่านนั้น ......และสตรีท่านนั้นก็บอกว่าใช่...( พี่เม้าไม่เคยเห็นคุณปานโสมมาก่อนครับ อาจจะได้คุยกันบ้างผ่านทางกระทู้ครับ ) ..................ทุกคนก็งงครับว่าพี่เม้ารู้ได้อย่างไรว่าเป็นคุณ ปานโสม.........พี่เม้าก็ตอบว่า ขณะที่มองไปยังคุณ ปานโสม ก็ปรากฎเห็นเป็นชื่อ ปานโสม ขึ้นบนหน้าผากครับ ..................เป็นไงล่ะครับ จิตรุ้ของพี่ชายใจดีของเรา........พี่เม้านอกจากมีจิตรู้ที่ว่องไวแล้วยังเป็นผู้ที่มีเมตตาสูงมากครับ .......................น้อง ๆ หลายคนจากเวป ที่ไปรู้จักพี่เม้าที่บู๊ต อ. ต่างก็บอกกับผมหลายคนว่า พี่ ชยา พี่ ชยา พี่คนใส่แว่นผอมสูงนี่ใครครับ เห็นแล้วอยากเข้าไปกอดจังเลย .......ผมก็ตอบ น้อง ๆ เค้าไปว่า .อ้อ พี่เม้า......เออ พี่ก็อยากกอด..เหมือนกันว่ะ.........;aa36
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  8. walaphako

    walaphako ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +1,599
    มีกะเค้านิดหน่อยเรื่องโทรจิต เวลาได้รับโทรจิตจะสงสัยว่าจริงหรือไม่ ต้องทดสอบหลายครั้งกับผู้ที่ปฏิบัติหลายๆคน อย่างเราก็เคยรู้จักน้องซัน คนดัง บ้าง แต่ไม่ได้สนิทมาก เวลาไม่เจอกันก็มีเสียงเข้ามาในหัวว่า พี่สา สบายดีหรือเปล่าครับ ......เราก็บอกแต่เพื่อนสนิทไม่กล้าบอกคนอื่น แต่มีวันหนึ่งเจอเพื่อนที่ปฎิบัติธรรมอีกคน เค้าก็พูดมาโต้งๆเลยเธอคุยกะซันทางจิตเหรอ อึ้งคะ เออสิ รู้ได้ไง ไม่เคยบอกนะ เพราะคนนี้รู้จักไม่นาน แล้วเวลาไปที่ต่างๆก็จะมีเสียงเข้ามาคุยด้วย เป็นคนโน้นคนนี้ เอ้าไม่เห็นหน้าแต่ใช้จิตคุยเอา ตอนส่งพระพี่นางกลับสวรรค์ เราก็ทำสมาธิครู่นึง ท่านรับรู้นะคะ ท่านบอกขอบใจ ... ส่วนเรื่องโทรจิตแบบครัวเรือนก็มีประจำ ตอนที่แม่บ้านคนเก่ายังอยู่ (ตอนนี้แต่งงานไปแล้ว เลยลาออก) เวลาคุณแม่เราอยากกินอะไรแล้วลืม นั่งบ่นอยู่ที่บ้าน เหอๆแม่บ้านซื้อกลับมาได้ตลอด แกบอกว่าไม่รู้เป็นไงอยากซื้อ แล้วเวลาคนที่บ้านแค่คิดอยากกินอะไร ดิฉันก็ซื้อกลับมา จนเป็นเรื่องปกติของที่บ้านไปแล้ว ว่าไม่ต้องถามว่ารู้ได้ยังไง
     
  9. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    ...........................ไม่ต้องสงสัยแล้วครับ ..........................คนส่วนใหญ่ เมื่อมีสมาธิ แล้วได้ยินเสียงแว่ว ๆ ในหู ก็มันจะคิดว่า มันเป็นหูแว่ว .......ถ้าใครมีอาการหูแว่วขณะที่เข้าสมาธิ ลอง ตั้งใจตั้งจิตฟังเสียงมันดูซิครับ จะทราบว่า มันไม่ได้แว่วเลย เป็นเสียงที่พูดเกี่ยวกับเราทั้งสิ้นครับ .........เมื่อเค้าพูดถึงเรา และขณะที่พูดเค้าคิดถึงเรา และคิดเห็นภาพเราด้วยแล้ว เสียงจะมาถึงเราด้วยครับ ......แต่คนรับไม่เคยตั้งใจฟังเอง ยิ่งคนที่มีพลังจิตสูงส่งมา ผมแทบจะไม่ต้องเข้าสมาธิเลยครับ ได้ยินโต้ง ๆ เลย แต่ถ้ามีคนพูดถึงแบบธรรมดา ต้องเข้าสมาธิและตามไปฟังครับ จะนานแค่ไหนก็ตามไปฟังได้ถ้าสมาธิดีพอครับ.......แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้เรื่องหรอกครับท่านผู้อ่าน........;aa36
     
  10. surapar

    surapar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +2,408
    ช่วง ช่วง กะหลินฮุ่ย อิอิ;aa13
     
  11. surapar

    surapar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +2,408
    ขอนอกเรื่องนิดนึงนะคะ เวลาพยายามนั่งสมาธิ มันเหมือนจะมีไฟช็อตที่หน้าผากตรงหัวคิ้วแล้วแล่นเป็นเส้นขึ้นไปที่หัวแล้วลงไปที่หลังช่วงตรงเอว ทำให้มีอาการเจ็บและสะดุ้งเหมือนมีใครมาจี้เอว (โดยใช้ไฟฟ้า)เป็นมาแต่เด็กแล้วค่ะ ทำไงดีให้หายคะ นั่งสมาธิไม่ได้เลยค่ะ
     
  12. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,840
    ค่าพลัง:
    +16,082
    พี่เม้าท์ท่านเก่งจิงๆ ครับ
    ;aa24
     
  13. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    เดี๋ยวจะเล่าเรื่อง พี่เม้าเชิญท่านท้าวเวสสุวรรณ ให้อ่านครับ ตอนนี้เน็ตรวน ๆ ช้า ๆ พิกล;aa13
     
  14. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    เม้าเชิญท่านท้าวเวสสุวรรณ

    ในงาน มินิมหกรรมทางจิต ครั้งที่ 2 ผมก็ยังคงได้รับเชิญจาก อ. ตาที่สาม ให้ไปเป็น คุรุเกี่ยวกับพลังพระเครื่องอยู่เช่นเดิม ในครั้งแรกนั้นผมมีความกังวลอยู่เรื่องครับ .

    .............คือกลัวว่า คนที่มีวิชาอาคมจะเข้ามาลองของก่อกวน ซึ่งก็มีจริง ๆ ครับ มีราว ๆ 4-5 คน เป็นวิชามนต์ดำ เค้ามาลองของบรรดาคุรุครับ ตัวผมเองก็ไม่ได้เป็นผู้มีวิชาอาคมแ่ก่กล้ามาแต่ไหนหรอกครับ ก็ได้แต่อัญเชิญบารมีพระรัตนะตรัย และเทวดาท่านผุ้มีพระคุณมาคุ้มครอง ซึ่งจะเล่าให้ฟังต่อไปในโอกาศหน้า

    ........................................และในครั้งที่ 2 นี้ ผมเบาใจเรื่องนี่ลงไปเยอะเพราะคิดว่า คงไม่มีใครมาลองเป็นครั้งที่ 2 และก็เป็นตามนั้นครับ ไม่มีใครมาลอง ............แต่ก็คงยังมีคุรุบางท่านที่ยังอัญเชิญ เทพ เทวดามาในงานอยุ่ครับ................................ในวันงาน ผมจำไม่ได้แล้วครับ ว่าตรงกับวันที่เท่าไรเดือนอะไรจำได้แต่ว่าเป็นวันอาทิตย์ และเป็นครั้งที่ 2...

    ............เวลา 8 โมงตรง อ. ตาที่สามก็เชิญ ผุ้เข้าร่วมงานเข้าห้องประชุม ก่อนจะเริ่มงานก็จะมีการไหว้พระสวดมนต์ตามแบบฉบับชาวพุทธที่ดีครับ.............

    .............ในขณะที่สวดมนต์ ผมก็รวบรวมสมาธิ .....................ผมเห็น ขา สองขาครับ ใหญ่มาก ๆ เดินไป เดินมาในห้องประชุม ครับ........เห็นเป็นภาพซ้อนกันกับสภาพจริงของห้องประชุมครับ.........ที่บอกว่าเห็นแค่ ขานั้น เพราะว่า จากส่วนเอวขึ้นไปอยู่เหนือหลังคาของห้องประชุมแล้วครับ ผมก็ได้ตั้งใจดูให้ละเอียดยิ่งขึ้น ก็เห็นเป็น เทวดาแต่งกายสวยงาม มี เสื้อผ้าภูษา อาภรณ์ ออกสีเขียว ๆ สวมชฎา ถือกระบองด้วย แต่หน้าเป็นยักษ์ครับ สูงราว ๆ ซัก 20 เมตรเห็นจะได้ครับ....ท่านก็ยังคงเดินไปเดินมาในห้องประชุมเรื่อย ๆ จิตก็บอกทันทีว่า อ้า ท่านท้าวเวสสุวรรณ นี่นา .

    .............แต่งานนี้เราไม่ได้เชิญท่านนี่นา..........................หลังเลิกงานแล้วก็มาเล่าให้พี่เม้าฟังว่า ท่านเวส ท่านมาคุ้มครองป้องกัน แต่วันนี่ผมรำลึกถึงท่านอยู่ แต่ไม่ได้เชิญท่านมาน่ะ ........พี่เม้าก็ตอบว่า อ๋อ .......เมื่อเช้าพี่อธิฐานจิตเชิญท่านมาเอง.......กล้วจะมีคนมาลองของอีก...

    .........ผมก็ถึงบางอ้อ อ๋อ พี่เม้านี้เองที่เชิญท่านมา ปกติไม่ใช่ว่าใครจะเชิญแล้วท่านก็มา ......ท่านมาก็ต้องมีเหตุอันควรครับ ......ท่านมาตามที่พี่เม้าเชิญก็แสดงว่า จิตพี่เม้านี่ถึงท่านครับ ............;aa13
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  15. surapar

    surapar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +2,408
    ง่า ... - -" เห็นรูปแล้วเกิดอาการวิงเวียน ไม่อยากมองเกิน 3 วิเน้อ TT^TT
     
  16. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    ให้ความเคารพและสักการะท่าน ด้วยใจ ด้วยความนอบน้อม

    ด้วยการพนมมือ แล้วมองท่านใหม่อีกครั้งนาครับ
     
  17. มังกรบูรพา

    มังกรบูรพา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,539
    ค่าพลัง:
    +9,407
    เคยมีเหมือนกันครับ แต่ไม่อยากเล่า 55555555 อายพี่ ๆ น้อง ๆ กันครับ

    แต่...ไม่ใช่องค์ท่านท้าวนาครับ คืิอ...ธนูที่ท่านถืออยู่ที่มือขวานั่นแหล่ะ อิอิ

    เล่นซะเจ็บท้อง ขนาดนั่งสมาธิยังไม่หายเลยครับ เจ็บอยู่ประมาณ 3 วัน

    ท้องไส้ปั่นป่วนด้วยครับ ไม่อยากเล่าเลยจริง ๆ
     
  18. visnu

    visnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +23,778

    อ้าว..พี่ไม่เล่าที่พี่พาหลวงปู่อะไรไปด้วยละ
     
  19. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,008
    ค่าพลัง:
    +10,787
    น้อง บาสมาก็ดีแล้ว ...เดี๋ยวเล่าเรื่องน้องบาสให้คนเค้าอ่านซะเลย;aa13
     
  20. ศวนาย

    ศวนาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +261

แชร์หน้านี้

Loading...