สร้างบุษบกประดิษฐานพระโมคคัลลานะรับมอบพระกรุลำพูนอายุ๕๐๐-๗๐๐ ปี

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย :::เพชร:::, 13 มีนาคม 2008.

  1. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    post เวลาพร้อมกันก็จริง แต่ต้องดูที่ท่านแรกของการ post ที่ 9.00 PMครับ 8.59 PM หรือ 9.01 PM แบบนี้ไม่เข้าเงื่อนไขครับ
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ :::เพชร::: [​IMG]
    ชั่วโมงนี้นำ"ไหโบราณ"มาให้ชมอีก ๑ ใบ คราวนี้ไหโบราณใบนี้อายุเก่ากว่า ใบแรกที่ post ไว้ คราบกรุที่ขึ้นที่ไห คล้ายไข่แมลงแบบนี้อายุเท่าไหร่ดี หากพิสูจน์คราบดิน คราบกรุที่ติดที่ไหนี้ได้ พระเครื่องในไหนควรที่จะมีอายุไม่น้อยกว่าคราบกรุที่ไห...ไหใบนี้ผมพบที่พิษณุโลก บรรจุพระสมเด็จวัดพลับ พิมพ์ตุ๊กตาเล็ก
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    __________________

    พระวังหน้า พิมพ์วัดพลับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    ขอแจมคุณเพชรครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->

    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  3. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    ขอบคุณน้องเอมากครับ
    โมทนาในบุญครับ
     
  4. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ aries2947 [​IMG]
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ตั้งจิต [​IMG]
    หากผมมีวาสนาได้รับละก็ หึหึ.................ขอรับรองด้วยศีล 5 ข้อมุสาว่า สบายใจได้ครับคุณเพชร

    </td> </tr> </tbody></table>
    ขอโมทนาบุญในการอาราธนาท่านเพื่อน้อมนำให้ประพฤติดด้วยนะครับพี่ตั้งจิตครับ
    โดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นแนวทางที่ถูกต้องครับ แต่อย่าลืมมุสานี่รวมถึงทั้งวจีกรรม4นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับในการทำดี
    สาธุครับ
    น้องเอ;)

    พิมพ์ตกไปครับขอโทษด้วยครับ
    เป็นประพฤติปฏิบัติครับ
    น้องเอ

    ปล.คอมผมมันเอ๋อครับช่วงนี้กำลังหาอยู่ครับว่าเป็นอะไร
    มีบางข้อความมันกดไม่เห็นด้วยให้ผมเฉยเลย แต่ผมไม่รู้เรื่องครับ
    สงสัยVirusมาอีกแล้วแน่เลยครับมีนักศึกษามาขอใช้เครื่องให้ผมช่วยแก้งานให้หลังจากนั้นด๋องเลยครับ[Embarrass[Embarrass[Embarrass[Embarrass[Embarrass



     
  5. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    บ่ายนี้ผมได้โทรสอบถามทางช่างผู้สร้างบุษบกแล้ว ปรากฏว่า ดำเนินการไปเพียง ๑๕% คงคล้ายกับการลงเสาเข็มตอนสร้างตึกครับ ใช้เวลาในช่วงการวางโครงสร้างอยู่ จึงขอเลื่อนการเดินทางไปเป็นช่วงอาทิตย์ที่ ๓ ของเดือนก.ค.นี้ครับ
     
  6. โยมฝน

    โยมฝน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,238
    ค่าพลัง:
    +7,780
    ต้องขอโทษทีค่ะเพิ่งจะมืเวลาโอนเงินทำบุญสรัางบุษบกจำนวน 3,000บ. ให้ในวันนี้ ตกลง
    ฝากเข้าบ.ชผ่านทาง SCB.สาขาย่อยคาร์ฟู อ่อนนุช

    จัดส่งพระธาตุโมคคัลลานะตามที่อยู่นี้ค่ะ (โยมฝน)
    สุทธิมา อภิสิงห์
    5 ซ.ศิริพจน์ สุขุมวิท81
    พระโขนง สวนหลวง
    กรุงเทพ10250
    <wbr>​
    <wbr>​
     
  7. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    พระเปิดโลกที่ทุกท่านที่ร่วมงานบุญธรรมทานพิเศษจำนวน ๑๐ องค์ และมอบให้น้องเอ และคุณจันทร์ใฝ่ธรรม รวม ๒ องค์แล้วนั้น บัดนี้ผมขอมอบให้กับผู้มีวาระต้องกันอีกจำนวน ๙ องค์ หากถือตามพิมพ์ และการอธิษฐานบารมีในการปฏิบัติทางกรรมฐานโดยกำหนดนำพระเปิดโลกนี้ไว้ในสมาธิ จะได้ผลที่รวดเร็ว เมื่อครั้งที่ฝึกญาน ๘ ครั้งแรกตามแนวทางของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน ผมได้พกพาพระปางเปิดโลก และขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ตามคำสมาทานพระกรรมฐานของหลวงพ่อฤาษีฯว่า .....เหตุใดที่จะพึงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้าได้รู้เห็นนั้นโดยมิต้องกำหนดจิตแต่ประการใด และขอให้เห็นภาพนั้นชัดเจนแจ่มใส และพยากรณ์ได้ตามความเป็นจริงทุกประการ....

    บทความเรื่อง "พระเครื่องเมืองกำแพงเพชร" เขียนโดยอาจารย์ประเสริฐ ศรีสุวพันธ์ ในหนังสือ "รวมสุดยอดพระเครื่องเมืองกำแพงเพชร มรดกประวัติศาสตร์ 700 ปี" ผมเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่าน เพราะจะได้รู้ที่มาที่ไปของปางนี้ เลยขออนุญาตถ่ายทอดมา ดังนี้ครับ..

    "ปางเปิดโลก : เมื่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จขึ้นไปเทศนาโปรดพระพุทธมารดาในชั้นดาวดึงส์เทวโลก เมื่อครบไตรมาสพระองค์เสด็จมายังมนุษย์โลก ในการเสด็จครั้งนี้ ด้วยอิทธิปาฏิหาริย์ของพระพุทธองค์ ทรงบันดาลให้สรรพสัตว์มองเห็นซึ่งกันและกัน คือ ชาวโลกมนุษย์ เทวโลก และชาวนรก ได้แลเห็นซึ่งกันและกันทั้งหมดสามโลกอย่างชัดเจนในครั้งนั้น พุทธอิริยาบถตอนนี้ ผู้นิยมพระเครื่องจึงเรียกกันว่า "เปิดโลก"

    ผมขอมอบพระเปิดโลกโบราณให้เพื่อนๆจำนวน ๙ ท่าน เพื่อเจริญกรรมฐานถวายองค์ในหลวง ซึ่งน้องเอได้ PM สอบถามพระร่วงเปิดโลกมาทาง PM การมอบก็จะใช้เกณฑ์เดียวกับการมอบพระร่วงเจ้า เพียงแต่ครั้งนี้เป็นการมอบให้แบบเปล่าๆ ผมไม่เคยมอบพระเปิดโลกโดยหวังสิ่งตอบแทนเป็นทรัพย์สินใดๆทางโลกมาก่อน หากเพื่อนๆที่สนใจปรารถนาที่จะได้พระเปิดโลกเอาไว้เพื่อการเจริญกรรมฐาน ผมจะมอบให้เพียง ๙ องค์เท่านั้น วันละ ๑ องค์ ความจริงอยากมอบให้มากกว่านั้น แต่จนใจที่ไม่สามารถหาให้ได้แล้ว

    ***วันแรกที่จะขอมอบให้คือวันเสาร์ที่ ๕ ก.ค. ๒๕๕๑ จนถึงวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ก.ค. ๒๕๕๑ ท่านใดที่สามารถกด post ในเวลา ๒๑.๐๐ น. หรือ 9.00 PM เป็นท่านแรกของ post ในกระทู้นี้ได้ตลอด ๙ วันของการมอบพระเปิดโลกนี้ ก็จะได้สิทธิ์นั้นครับ หากท่านกด post แล้วแม้จะเป็นท่านแรกก็ตาม แต่เป็นเวลา 8.59 PM หรือ 9.01 PM แบบนี้ก็ไม่เข้าเงื่อนไข แต่หากท่านกด post เวลา 9.00 PM พอดี แต่มีผู้อื่นที่ post เวลาเดียวกันแต่เป็นอันดับ ๑ ก็ขอมอบให้กับท่านอื่นที่กด post เป็นท่านแรกครับ

    เท่าที่คบหาดูใจคนในคณะเรามาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็มีความรู้สึกว่า อยากมอบพระเปิดโลกให้ใน "โครงการกรรมฐานอภิจิตเพื่อองค์พ่อหลวง" หากคนกลุ่มนี้รวมกัน ๙ คนร่วมในโครงการนี้ในช่วงเวลาเดียวกันดังกล่าวจะมีผู้เจริญกรรมฐานถวายองค์ในหลวงพร้อมๆกัน ๙ คน ในลักษณะของ "อภิจิต" คือจิตที่มีพลัง ดีกว่าให้ปฏิบัติกันคนละเวลา ผมเชื่อว่า หากผู้มีใจ ไม่มีพระก็สามารถทำได้ทุกเวลาเช่นกันครับ พระเปิดโลกมุ่งหวังว่าให้เป็นกำลังพุทธานุสสติเท่านั้น..

    คุณหนุ่มได้ให้ความเห็น และสอบถามว่า
    "..ถือเป็นคำมั่นสัญญาที่จะทำเพื่อถวายกุศลแด่องค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    ถ้าผิดเวลาบ้างได้หรือเปล่า และถ้าลืมจะทำอย่างไร ต้องมีนั่งเพิ่มเติมเท่ากับจำนวนที่ลืมด้วยหรือเปล่าครับ"

    ก็ขอตอบว่า
    หากนานๆผิดพลั้งไปบ้างก็ไม่เป็นไร หากผิดพลั้งบ่อยๆ ก็ต้องหาสาเหตุของการผิดพลั้งนั้น แล้วปรับปรุงแก้ไขให้เข้ากับกิจกรรมมหากุศลนี้ ลด ละ เลิก กิจกรรมบางอย่างในช่วงเวลา ๒๑.๐๐-๒๑.๐๕ น.ทุกวัน เพียง ๕ นาทีต่อวัน จะอยู่ที่ใดในโลก ขอเพียงมีช่วงเวลาที่ตรงกัน กำลังจิตของคนๆเดียวกับคนที่รวมกำลังจิตกัน ๙-๑๐คน หากมากกว่านั้นย่อมต่างกันมาก ทั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมถวายเป็นกุศลแด่องค์ในหลวง พระองค์ท่านเหน็ดเหนื่อยพระทัยเพื่อคนไทยวันละหลายๆนาที จนวันนี้ก็ยังพักไม่ได้ เพียง ๕ นาที เราน่าจะถวายพระองค์ได้ หากชินแล้ว อาจจะหงิดหงุดงุ่นง่านที่ไม่ได้ปฏิบัติก็ได้ครับ หนังสือว่าด้วยพฤติกรรม และนิสัยของมนุษย์ บอกว่า หากเราจะแก้ไขพฤติกรรมของเรา ลด ละ เลิก นิสัยที่ไม่พึงปรารถนาให้ใช้เวลาต่อเนื่อง ๒๑ วัน

    คำเตือน
    ท่านใดที่ไม่มั่นใจว่าจะปฏิบัติตามสัญญาได้ กรุณาอย่าได้ post จองในเวลา 9.00 PMเลยนะครับ เพราะหากผิดสัจจะในการทำความดีเพื่อถวายองค์ในหลวงแบบนี้ จะถือเป็นกรรมครับ อีกทั้งพระเครื่องนี้ก็เป็นการมอบแบบให้เปล่า แต่อยากให้เกิดคุณค่ากับผู้ที่มีความตั้งใจจริงเท่านั้นครับ

    คำชี้แจง
    เพื่อนๆอาจจะคิดว่าผมใจร้าย เอาเป็นว่าขอยกตัวอย่างให้ทราบกันดีกว่า ในการมอบพระสมเด็จ บรรจุพระบรมสารีริกธาตุเต็มองค์ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง หากผู้ที่ได้รับไป นำไปห้อยคอ หรือพกพาติดตัว หากกระทำกรรมดี ก็จะหนุนเนื่องให้สมความปรารถนาทุกประการ และเทพเทวาที่ปกปักรักษาองค์พระก็จะโมทนาสาธุการ แต่หากผู้สวมใส่ศีลพร่องก็จะเป็นกรรมหนัก เลยกลายเป็นว่า พาลไม่สวมใส่กันเลย พี่ท่านจึงกล่าวว่า ไหนๆจะทำดีกันทั้งที พี่ว่าน่าจะบอกๆกันว่านำมาสวมใส่กันเลยดีกว่า ไม่งั้นก็อ้างกันว่าศีลพร่องไม่ครบกันซักที เลยไม่กล้าสวมใส่ หากนำมาสวมใส่แล้ว อาจจะนึกขึ้นมาได้ เกิดความละอาย และเกรงกลัวต่อบาป อาจจะไม่ไปกระทำการใดๆให้ศีลพร่องก็เป็นได้..

    วันพรุ่งนี้ช่วงเวลา ๒๑.๐๐ น. ท่านใดที่จดๆจ้องๆเวลา post คำว่า"จอง" นี่ ต้องเป็นคนแรกของแต่ละวัน รวม ๙ วัน และต้องได้เวลาที่ post เป็น ๒๑.๐๐ น. หรือ 9.00 PM เท่านั้นครับ ถึงจะได้กรรมสิทธิ์ในพระเปิดโลก ทั้งนี้ เพื่อเป็นอนุสติให้ท่านมีความตั้งใจปฏิบัติกรรมฐานถวายองค์พ่อหลวงตรงเวลาทุกวัน ลองดูนะครับ ผ่านการมอบครั้งนี้ไปแล้ว พอใกล้เวลา ๒๑.๐๐ น.ของทุกวัน ท่านจะรู้สึกกระสับกระส่ายหากไม่ได้ปฏิบัติความดีถวายพ่อหลวงนะครับ คุณความดีของผู้รับมอบทั้ง ๙ ท่าน และที่มอบกันล่าสุดคือคุณจันทร์ใฝ่ธรรม และน้อง aries 2947 รวมทั้งผู้ที่ได้ถวายธรรมทาน ๑๐ ท่านในการสร้างบุษบกครั้งนี้ ที่ได้นำพระเปิดโลกนี้ไปเป็นกำลังพุทธานุสสติในการปฏิบัติกรรมฐานถวายองค์พ่อหลวง ขออุทิศผลบุญนี้แด่ปวงเทพเทวาทั้งหลายที่ปกปักรักษาองค์พ่อหลวง และเทพเทวาประจำองค์พระเปิดโลกนี้

    เช้าวันนี้ ผมนำพระเปิดโลก จำนวน ๙ องค์ที่จะมอบกันในคืนวันพรุ่งนี้ เวลา ๒๑.๐๐ น. มาให้ชมเนื้อหาพิมพ์ทรงกันก่อน พระเปิดโลกโบราณนี้ผมมอบให้ด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ไม่ได้มุ่งหวังปัจจัยทางโลก ทั้งๆที่ราคาการบูชาทางโลกก็เป็นหมื่น (สามารถเปิดหนังสือบุญพระเครื่อง และโทรสอบถามหยั่งเชิงบรรดาเซียนพระทั้งหลายได้ครับ)

    ลำดับการมอบ จะเรียงตามลำดับจากซ้ายไปขวา และบนลงล่างครับ ผมคิดว่าจะเป็นการมอบพระเปิดโลกเป็นครั้งสุดท้ายครับ
    <!-- / message --><!-- attachments -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  9. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    เรียน ท่านเพชร ครับ
    ต้องขอขอบคุณท่านเพชรอย่างสูง ที่เปิดโอกาสให้ผมร่วมทำสมาธิ
    และกรรมฐาน เพื่อถวายเป็น พระราชกุศล เวลา 9.00-9.05pm ครับ
    ( ผมได้เริ่มทำติดต่อกันมาเป็นเวลา 3 วันแล้ว และ จะทำอย่างสม่ำเสมอ ครับ )
    โมทนาบุญกับทุกท่าน ครับ
     
  10. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ผมนำหลักฐานมาให้ชมกันว่า พระเปิดโลกนี้ หากท่านอยากทราบว่า เวลาท่านจะไปหามาบูชา ท่านต้องใช้ปัจจัยเท่าไหร่ จากหนังสือ บุญพระเครื่อง ฉบับรวมเล่ม ๑๔-๑๗ ในนั้นมีเบอร์โทรศัพท์พร้อมครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1011098.JPG
      P1011098.JPG
      ขนาดไฟล์:
      272.8 KB
      เปิดดู:
      41
    • P1011094.JPG
      P1011094.JPG
      ขนาดไฟล์:
      288.3 KB
      เปิดดู:
      64
    • P1011097.JPG
      P1011097.JPG
      ขนาดไฟล์:
      325.6 KB
      เปิดดู:
      53
  11. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    อีก ๑ ช.ม. เศษๆ เราจะมีนัดกันทำสมาธิเพื่อองค์พ่อหลวงครับ อย่าลืมหันหน้าทางทิศใต้ในตำแหน่งของพระราชวังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์นะครับ ต้องสอบถามคุณnewcomer แล้วละครับว่า คืนนี้สัมผัสได้ว่ามีกี่ท่านที่รวมกำลังจิตกัน ส่งกำลังจิตสีเหลืองทอง(ตำแหน่งบริวาร)ไปก่อน เมื่อถึงวังแล้วจึงเปลี่ยนเป็นสีชมพู(ตำแหน่งอายุ) ไปถวายพระพรกันครับ...
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    แต่ทำบุญต้องกรวดน้ำและอธิษฐานนะครับ ทำบุญต้องให้ได้บุญ 100% จริงๆทำยาก แต่ก็ต้องพยายามทำให้ได้ครับ:VO
     
  13. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ร่วมบรรจุพระธาตุโมคคัลลานะยังพระธาตุเจดีย์อีก ๖ แห่งที่เหลือนะครับ และอีก ๖ องค์ บรรจุที่บุษบกฯโดยตรงครับ ขอโมทนาบุญด้วยครับ
     
  14. chantasakuldecha

    chantasakuldecha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    991
    ค่าพลัง:
    +2,331
    ผมคิดว่า สัมผัสถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่พวกเราต้องการถวายเป็นพระราชกุศล สมาธิดีขึ้นอาจจะเกิดจากความศรัทธาและตั้งใจที่จะถวายเป็นพระราชกุศลนะครับ
     
  15. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    เรียน ท่านเพชร
    วันนี้ เวลาที่ทำสมาธิเพื่อองค์พ่อหลวง แล้วรู้สึกมีความปิติอย่าง
    ต่อเนื่องครับ ได้รับกระแสของหลายๆ ท่าน(ประมาณ 8-9 ท่าน) ครับ
    รวมถึงผมอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อพระราชพรหมยาน เพื่อให้
    จิตมีกำลังเพิ่มขึ้นด้วย ครับ
    โมทนาบุญกับทุกท่าน ครับ
     
  16. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ค่อยๆทำอย่างสม่ำเสมอ ซักครู่จะเชื่อมโยงกระแสจิตได้เองครับ เหมือนคลื่นในภาพนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010490.JPG
      P1010490.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.4 KB
      เปิดดู:
      25
  17. drmetta

    drmetta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +752
    เสียดายที่คืนนี้สามทุ่มกำลังอยู่ระว่างการเดินทาง จึงไม่มีโอกาสคอย ...จอง...พระเปิดโลกองค์แรก แต่ก็ไม่เป็นไร ยังไงๆ ก็ต้องตกเป็นของพี่ๆ น้องๆ ของเราเอง โชคดีกันนะครับ
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    คืนนี้ กระทู้นี้จะหนาแน่นเป็นพิเศษแน่นอน

    .
     
  19. ตั้งจิต

    ตั้งจิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,574
    ค่าพลัง:
    +5,485
    องค์หลังๆอาจรอพี่นิมนต์อยู่ครับ วันนี้ก็เลยให้ไม่ว่าง โชคดีในการเดินทางครับ;5
     
  20. khunsa

    khunsa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2008
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +31
    จองค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...