ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้ว่าจะคุยกันรอบเย็น คงต้องยกไว้พรุ่งนี้แล้วนะครับ มัวแต่พิมพ์ตอบส่งดวงไปอยากให้ได้รับกันเร็วๆทุกคน นี่ก็ตอบไปอีกยี่สิบคนแล้ว เหลือค้างแค่สามสิบคน คาดว่าพรุ่งนี้คงหมดปิดเกมส์ได้เลย ภายในพรุ่งนี้น่าจะส่งให้ครบทุกคน แล้วเดี๋ยวมาติดตามกันรับรองคุ้มค่าการรอคอยแน่ๆจะเอามาเม้าส์แต่เช้าเลยวันพรุ่งนี้:D
    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327_d25vj52.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้เดี๋ยวจะมาคุยกันเรื่องพระพิมพ์นะครับ เป็นพระสัพพัญญูเปิดโลกทรงมหาปาฏิหาริย์ ฝังของสำคัญที่ด้านหลังแต่จะยังไม่พูดถึงจะพูดถึงตะกรุดก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ชื่อเปิดทางรวยมหาเศรษฐี เป็นของคู่กันต้องทำสองวิชารวมกันจึงจะสัมฤทธิ์ผล พระรุ่นนี้ท่านจึงเรียกว่าพระเปิดทางรวยมหาเศรษฐีตามวิชาในตะกรุด เอาไว้ติดตามกัน เดี๋ยวจะนำมาพูดคุย เป็นเนื้อผงยาแดง;)
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ;) ก็ส่งคำทำนายครบทุกท่านแล้วนะครับ แจ้งปิดเกมส์กิจกรรมทำนายรอบปีใหม่ไว้ตรงนี้เลย เดี๋ยวเย็นนี้มาพูดคุยกันสบายๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ก็มาคุยกันตอนเย็นนะครับ ตามสัญญาที่ว่าจะมาพูดถึงเรื่องพระสำคัญ เป็นเครื่องมงคลที่คนใช้เล่าว่านำไปเลี่ยมทองและขนานนามให้พระองค์นี้ว่าแสงสุดท้ายของชีวิตเขา ตั้งแต่ที่ได้ไปเขาว่าจากตกอยู่ในไฟนรกเหมือนพลิกฝ่ามือดีวันดีคืน

    ที่ให้พี่คนนี้บูชาไปก่อนนานแล้วเพราะมีสาเหตุ มีสายโทรศัพท์สายตรงโทรหาผมขอบูชาเครื่องมงคลที่เป็นสุดยอดในสายวิชาพรหมศาสตร์ ย้ำว่าต้องเป็นสายพรหมศาสตร์เท่านั้น เมื่อกราบเรียนพ่ออาจารย์ท่านจึงให้เอาพระที่ทำไว้รุ่นนี้ให้เค้าไปบูชาก่อนเพราะเป็นของที่สร้างผสานวิชาสายพรหมศาสตร์และโยคะชั้นสูง ท่านว่าด้านหลังองค์พระฝังท้าวมหาพรหมธาดาจตุรพักร์ผู้เป็นเจ้าแห่งวิชาพรหมศาสตร์เอาไว้ ซ้ำของสำคัญที่ฝังลงในขวดน้ำมันวิเศษด้านหลังที่ผนึกไว้ยังมีดวงธาตุอัญเชิญ เสมือนดวงจิตมหาพรหมบรมครูบรรจุไว้ในขวดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแปลกและผมก็เห็นประหลาดเหมือนกัน ดวงธาตุแก้วกายสิทธิ์เม็ดเกลี้ยงกลมทุกลูกที่บรรจุลงในน้ำมันมหาวิเศษนั้นกลับเลือนหายไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าดุจว่าโปร่งแสงไป แต่ก็ยังมีอยู่เพราะเวลาลองเขย่าองค์พระดูบางจังหวะตะกรุดก็จะไปตั้งบนดวงแก้วเหมือนกับตะกรุดลอยได้แบบนั้น


    วันนี้เอาด้านหลังมาให้ดูกัน พระมีจำนวนน้อยมากท่านสร้างด้วยผงยาแดง รายการนี้ติดตามไว้ดีๆท่านว่าเป็นพระเปลี่ยนชีวิตคนใช้ รายละเอียดจะเป็นยังไงเดี๋ยวเอามาคุยกัน

    SAM_5229.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้ห้ามพลาดนะติดตามๆ;)
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พระสัพพัญญูเปิดโลกทรงมหาปาฏิหาริย์(ผงยาสัจจะฝังน้ำมันพรหมลิขิต)
    สายวิชาพรหมศาสตร์นั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยได้สร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องมงคลที่ทำจากยาแดงนั้นพ่ออาจารย์ท่านไม่สร้างเคยทำเลยเรียกว่ามีแค่รุ่นนี้รุ่นเดียวก็ว่าได้

    เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจการเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคมตลอดจนท่านมีญาณรู้สิ่งที่จะเกิดในอนาคตพ่ออาจารย์ท่านจึงได้รับนิมิตจากครูบาอาจารย์ผู้เป็นเจ้าของยาแดงอันสอนวิชาแก่ท่าน ให้นำผงยาแดงที่ประสิทธิ์แรงครูและมอบให้ไว้ออกมาทำเครื่องมงคลเพื่อให้เป็นที่เจริญสติแก่สัตว์ทั้งหลาย


    ต้องย้ำว่ายาแดงที่พ่ออาจารย์นำมาทำนั้นเป็นของบูรพาจารย์ท่านในฝั่งพม่า ท่านว่ายาแดงนั้นมีอานุภาพมากท่านเรียกว่ายาสัจจะ ยานี้แค่มีไว้กับตัวได้ไว้ครอบครองหรือเก็บรักษายังไม่ต้องบูชาแต่อย่างใด อานุภาพของยาก็ช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นแล้ว


    อานุภาพยาสัจจะนั้นมีมากนอกจากเปลี่ยนแปลงชีวิตช่วยให้ชีวิตดีขึ้นทันตาเห็นได้แล้ว ตัวยาสัจจะเองนั้นยังมีอานุภาพต่างๆอีกมาก ท่านว่าดีเกินกว่าจะคิด นั่นคือทำให้รวยมีทรัพย์สินศฤงคาร ทำให้คนเมตตาเป็นเสน่ห์มหานิยม เป็นมหาอำนาจวาสนาบารมี คุ้มครองป้องกันเป็นข่ามคง ช่วยให้เจริญอาหาร ช่วยให้มีอายุยืนนานไม่ตายด้วยโรคปัจจุบันทันด่วน ขับไล่คุณผีคุณคนเสน่ห์ยาแฝด ล้างมนต์ดำ ทำลายอาถรรพ์เมฆหมอกปิดกั้นชีวิต ทำลายล้างวิชาอาคมต่างๆ...(ท่านว่าไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกแต่พูดไม่ได้) ท่านว่าเอาว่าเหมาะ ไม่ใช่ด้วยว่าควรจะมีแต่ต้องมี ยาสัจจะนั้นมีอานุภาพวิเศษที่จะทำให้ชีวิตคนบริบูรณ์ด้วยความสุขทุกประการได้


    ยาแดงหรือยาสัจจะเก้าขั้นที่ท่านนำมาสร้างองค์พระนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาวิชาทุกระดับขั้นท่านว่าจะไม่เจริญเปลี่ยนชีวิตคนได้อย่างไร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ทั้งพระรัตนตรัย คุณครูบาอาจารย์ พระอินทร์ จตุโลกบาลและอื่นๆอีกมากมายที่รักษายานี้


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำยาแดงนั้นมาเข้ากับผงยาจินดามณีนิดหน่อย เป็นผงยาจินดามณีเก่าของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านว่าดีอย่างไรคงไม่ต้องบอก แรงครูสูงจะหาพระที่สร้างขึ้นจากยอดยาเช่นนี้คงหาไม่ได้อีก นอกจากนั้นท่านยังได้นำผงไม้ช่อฟ้าสมเด็จโตวัดระฆัง ผงไม้ตะเคียนหลักเมืองนครศรีธรรมราช ผงครูประกำช้าง ผงปฐมังเก้าวรรค ผงมหาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ ผงอิติปิโสรัตนมาลาเจ้าคุณเส็ง ผงนวโลกุตรธรรมหลวงปู่สนธิ์ ผงสัมพุทเธหงสาหลวงปู่ฝั้น ผงโสฬสมหาพรหมหลวงปู่ทิม ผงกูโบ๊ส ผงวิเศษห้าประการ ท่านเตรียมมวลสารไว้โดยใช้ยาแดงเป็นหลักเจือด้วยผงเก่าที่มีพุทธคุณเกินประมาณของครูบาอาจารย์เหล่านั้น เพื่อให้พระชุดนี้มีคุณานุภาพสูงสุดนั้นเอง ท่านว่าต้องดีตั้งแต่ยังเป็นผงทีเดียว


    การสร้างพระครั้งนี้ท่านได้ล้อพิมพ์ลีลาหนังตะลุง พระที่หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วได้สร้างไว้ ท่านว่าสมัยเจ้าพระคุณท่านทำท่านทำเป็นเนื้อยาจินดามณีมีค่าหนักหนาทั้งเจริญก้าวหน้าพลิกชีวิตคนได้ เดี๋ยวนี้จะหาของแท้ซักองค์หนึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายพระแทบจะสาบสูญไปแล้ว ท่านจึงเจริญรอยตามบูรพาจารย์ได้ขออนุญาติเสด็จพระใหญ่และหลวงปู่บุญนั้นเพื่อจะทำพระให้เป็นเกียรติประวัติโดยใช้ผงยาแดงเป็นมวลสารหลัก ซึ่งท่านว่าพระนี้ท่านจะไม่กล่าวว่าดีกว่า แต่ท่านบอกได้คำเดียวว่าไม่ด้อยกว่าใครแน่นอน


    ที่สำคัญที่สุดนั้นหลังจากพ่ออาจารย์ท่านแกะแม่พิมพ์พระลีลาก้าวหน้าทรงรัศมีซึ่งอ่อนช้อยงดงามอย่างน่าประหลาดแล้ว ท่านได้รับนิมิตจากเสด็จพระใหญ่กล่าวชมพระพิมพ์นี้ว่าเป็นพิมพ์เปิดโลกดุจพุทธประเพณีมีมา ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์จะทรงกระทำมหาปาฏิหาริย์เพื่อรื้อขนสัตว์และเทวดาให้บรรลุอัครธรรมอันวิเศษตลอดจนปรารถนาพุทธภูมิสืบโพธิวงศ์ต่อไป ท่านจึงได้ตั้งชื่อเป็นมหามงคลให้พระพิมพ์ว่าเปิดโลกทรงมหาปาฏิหาริย์ ดุจปกาศิตเสด็จพระใหญ่ชีวิตคนใช้จะได้เจอได้พบแต่ปาฏิหาริย์นานับประการ


    ด้านหลังท่านได้ฝังของสำคัญไว้สามอย่าง ซึ่งเป็นของในสายวิชาพรหมศาสตร์และมีคุณเกื้อหนุนเฉพาะทาง ท่านเน้นมากกับพระรุ่นนี้ให้ต้านกรรมได้ ริดรอนกรรมเก่าได้ สร้างชะตาชีวิตที่ดีบันดาลอนาคตที่สดใสให้ผู้ครอบครองได้ องค์พระด้านหลังนั้นฝังสิ่งต่างๆดังนี้

    - เศียรครูท้าวมหาพรหมธาดาจตุรพักตร์ ท่านว่าท้าวมหาพรหมธาดานั้นคือผู้ลิขิตชะตามนูษย์ พรหมองค์นี้แหละที่มีอำนาจในการลิขิต การกำหนดเปลี่ยนแปลงชะตาสรรพสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าต่อไปหลายคนจะเจออุปสรรคใช้ชีวิตยาก ความเป็นอยู่ลำบาก ท่านจึงทำวิชาของท่านสร้างเศียรครูขึ้นมา ท่านว่าจำเพาะต้องเป็นเศียรครูเนื่องจากมีอาถรรพ์และแรงครูสูงสุด เศียรนี้ฝังไว้ให้ใครได้อาราธนาสวมคอนั้นท่านว่าดุจครอบหัวท้าวมหาพรหมธาดาไว้ จะครูเทพครูพรหมองค์ไหนก็ไม่เสมอด้วยท้าวมหาพรหมธาดาจตุรพักตร์พระองค์นี้ เพราะหน้าที่ท่าน งานท่านที่รับผิดชอบเกี่ยวกับชีวิตและชะตาสัตว์โลกทั้งนั้น และท่านยังมีพลังอำนาจแห่งการสร้างสรรค์ การลิขิต การเปลี่ยนแปลงในห้วงชีวิตหนึ่ง ในสถานที่หนึ่ง ในกาลเวลาหนึ่ง เป็นพรหมานุภาพเฉพาะตัวของท่าน ที่ว่าดวงตกดวงแตกชะตาขาด ท่านต่อให้เปลี่ยนให้ได้ทั้งสิ้น ท่านว่าอธิษฐานจิตไว้ให้ครูไปอยู่กับตัว ให้ท่านได้รู้ได้เห็นชีวิตเราว่ามีทุกข์อะไรเดี๋ยวท่านแก้ให้เองและจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้ดีขึ้นหรือจะขอให้ท่านแก้ไขดวงชะตาชีวิตอย่างใดก็สุดแล้วแต่เรา ท่านใช้วิชามหามงคลโสฬส วิชาโสฬสมหาพรหม วิชาโสฬสพิศดาร วิชาพรหมโลก ตลอดจนวิชาพรหมนิมิต วิชาพรหมลิขิตหล่อหลอมขึ้นเป็นครูท้าวมหาพรหมธาดาจตุรพักตร์ ท่านว่าท่านไม่เคยทำท้าวมหาพรหมธาดามาก่อน เพราะเกรงว่าจะเกินความจำเป็นและกลัวคนไม่ดีเอาไปใช้จำยุ่งยากเสียเปล่า ดังนั้นจึงจำต้องอธิษฐานให้ตกต้องเฉพาะผู้มีวาสนาที่จะรับเพราะยิ่งผนึกกำลังกับยาสัจจะและสิ่งมงคลทั้งหลายยิ่งทำให้พระผงเปิดโลกทรงมหาปาฏิหาริย์นั้นมีอานุภาพนับอนันต์เกินจะประมาณได้
    - ตะกรุดเปิดทางรวยมหาเศรษฐี เป็นตะกรุดทองแดงที่ท่านลงวิชาไว้คู่กันท่านว่าแยกกันไม่ได้ ต้องอยู่คู่กันจึงสัมฤทธิ์ผล แต่เดิมนั้นครูบาอาจารย์มักใช้วิชานี้สงเคราะห์คนทำมาหากิน คนที่ชะตาตกอับแต่เป็นคนดี มุมานะมีความขยันอดทน ท่านว่าน่าแปลกใครได้ไว้นอกจากจะรวยแล้วยังมีอำนาจกลายเป็นผู้หลักผู้ใหญ่เป็นคุณพระเป็นพระยาเป็นเจ้าพระยาทั้งนั้น เรียกว่าได้ดีจนลืมสกุลไปเลย ท่านว่าตะกรุดนี้พุทธคุณสมชื่อตัวมันคือเปิดทาง ที่ตีบตัน ที่ขมุกขมัว มีปัญหาอุปสรรค ติดเคราะห์กรรมทุกอย่างเปิดทางเสริมได้หมด แม้ใครทำงานที่ต้องเผชิญการแข่งขัน มีคู่แข่ง ต้องขายแข่งกับเค้า ต้องทำงานแข่งกันประกวดกันท่านว่าเราชนะหมด ตะกรุดนี้เปิดทางให้ทุกอย่าง ท่านว่าตะกรุดนี้ลงยากท่านต้องหาที่สงบเป็นยอดเขาสูงเมื่อพระจันทร์เต็มดวงขึ้นไปทำและประจุวิชาเล่นคาบคาถาถึงเจ็ดครั้งไปกลับเจ็ดหนด้วยกันกว่าจะสำเร็จ ท่านว่าขอแค่ทำชีวิตให้ดี ใช้ชีวิตให้ดีสมกับที่มีของดี อย่าหลงใหลเคลิบเคลิ้มไปกับความสุขสบายเท่านั้นก็ไม่เสียความตั้งใจของครูบาอาจารย์แล้ว
    - น้ำมันพรหมลิขิตบรรจุดวงจิตมหาพรหม น้ำมันพรหมลิขิตนี้เป็นน้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านหุงขึ้นเป็นของใช้เฉพาะกาล ท่านว่าไม่ต้องเสียเวลารอคอยหรือไปตามหาลิขิตสวรรค์หรือเทวดาที่ไหนเพราะพรหมลิขิตนั้นอยู่ตรงนี้แล้ว ลิขิตให้พบเจอ ให้มั่งมี ให้ได้ ให้สำเร็จ ขาดสิ่งใดเติมเต็มสิ่งนั้น ด้านในนั้นท่านบรรจุตะกรุดแฝดดอกเล็กๆไว้ ดอกหนึ่งเรียกว่าตะกรุดหัวใจสุริยมณฑล อีกดอกหนึ่งนั้นเรียกตะกรุดหัวใจจันทรมณฑล ท่านว่าทุกสิ่งในโลกนี้ย่อมมีคู่ จะขาดจะเกินไม่ได้ดุจสุริยะจันทร์ แต่โบราณกาลนั้นมีความเชื่อว่าสุริยะจันทร์ไม่มีวันโคจรมาพบกันได้ แต่ถ้าสุริยะจันทร์อยู่ด้วยกันได้ภายในน้ำมันพรหมลิขิตนี้โลกนี้ก็ไม่มีอะไรที่จะเป็นไปไม่ได้อีกแล้วท่านว่าพูดมากไม่ได้แต่เอาว่าเธอใช้เธอสำเร็จทุกเรื่องก็พอ นอกจากนั้ในน้ำมันทุกขดพ่ออาจารย์ยังบรรจุของดีไว้ด้วยนั่นคือดวงธาตุกายสิทธิ์หรือที่ท่านเรียกว่าดวงจิตมหาพรหมที่ท่านใช้วิชาอัญเชิญมานานแล้ว เมื่อบรรจุลงไปในขวดน้ำมันนั้นจะมีลักษณะโปร่งใสในบางเม็ดแต่ก็ไม่ได้หายไปไหนเป้นเรื่องอจินไตยน่าพิศวงอีกประการหนึ่ง ท่านว่าดวงจิตมหาพรหมนี้อยู่ที่ไหนคุณท้าวมหาพรหมทั้งหลายก็รักษาคนๆนั้นดุจเราเป็นเพื่อนฝูงญาติมิตรคนสนิทคุ้นเคยกับเค้า ไปที่ไหนก็มีวิมานแก้วของพระพรหมครอบหัวครอบตัวเอาไว้ คุณไสยลมเพลมพัดอันตรายทุกประการเข้าไม่ถึงตัว พระพรหมรักษา พระพรหมเมตตา เมื่อนั้นจะขออะไรจากพระพรหมก็ให้เร่งขอเถอะ พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้แค่นี้ บูชากันไว้ให้ดีๆ

    พระผงทุกองค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกทีละองค์ ท่านจึงสร้างพระผงรุ่นนี้ไว้ได้เพียงแปดองค์เท่านั้น ต้องสวดเสกบรรจุวิชาตกสองปีจึงสำเร็จทั้งหมด เมื่อสำเร็จนั้นท่านว่าองค์พระจะปรากฏพุทธรัศมีเป็นทรงกลมกระจายออกจากองค์พระสว่างดุจแสงพระอาทิตย์ มีลักษณะเหมือนพระอาทิตย์ทรงกรดยามกระทบแสงแดดเป็นวงกว้างสวยงามดุจฉัพพรรณรังษี ท่านเห็นว่าครบและถูกต้องตามตำราแล้วจึงพอ

    คาถาบูชา
    นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ อิติปิโสโลกะนาถัง พุทธังบังเกิด ธัมมังบังเกิด สังฆังบังเกิด พระเจ้าประเสริฐ เปิดโลกพระคาถา อิติปิอะระหัง โมเปิดไว้ให้เห็น ยะเป็นที่สุด(อธิษฐานเปิดโลก)

    (อธิษฐานขอลาภขอเงินท้าวมหาพรหมธาดา)ขอเดชะพระพุทธะคุณนัง พระธรรมะคุณนัง พระสังฆะคุณนัง มาตาปิตาคุณนัง คุรุอาจาริยาคุณนัง จัตุระพักตร์พรหมาวิหารัง เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ มะอะอุ
    จัตุระพักตรา จะมหาพรหมา มหิทธิเดชา สัพพะสิเนหา ประสิทธิเม สัพพะลาภาภะวันตุเม สัพพะอันตรายาวินาสสะเมนตุ สัพพะศัตรูวินาศสันติ ปิโยเทวะมนุษสานัง ปิโยพรหมานะมุตตะโม ปิโยนาคะสุปัณณานัง ปิณินทริยังนะมามิหัง นะมัตโตเทวะพรหมเมหิ นะละเทเวหิสัพพะทา นะทันโตสีหะนาทังโย นันทะวันตัง นะมามิหัง


    * ผู้ร่วมทำบุญบูชาให้แจ้งเฉพาะทางPM และอย่าลืมแจ้งชื่อนามสกุลไว้พร้อมกันด้วย พ่ออาจารย์จะได้อธิษฐานจิตประสิทธิ์เปิดโลกจุณเจิมบอกกล่าวคุณพระคุณครูทั้งหลายให้เราเป็นการเฉพาะ รายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุนวิหารทานในถิ่นทุรกันดารต่อไป

    พระสัพพัญญูเปิดโลกทรงมหาปาฏิหาริย์(ผงยาสัจจะฝังน้ำมันพรหมลิขิต) บูชา 4,000 บาท


    035.jpg 5_Lord_Buddha.jpg C3925353_5.jpg pic_25231_1.jpg
    SAM_5228.jpg SAM_5229.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มกราคม 2017
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่งEMS​
    พี่รังสรรค์ ER 3721 6758 1 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยรอบเย็น

    จากที่ส่งคำทำนายมีหลายคนมากที่ดวงตก ถึงขั้นดวงแตกก็มี ที่ดวงดี และดีแบบน่าอิจฉาก็มี เรียกว่าคละๆกันไป ทีนี้คนที่เค้าไม่ดีแน่นอนว่าย่อมเครียด เจอพระเสาร์พระศุกร์พระราหูเหล่านี้ใครจะยิ้มออก

    ก็เลยมาพูดคุยกันสบายๆรอบเย็นนะครับ ว่าไม่ต้องเครียดใช้ชีวิตไปตามปกติเลย แค่ให้ระวังไว้อย่าประมาท ได้เจริญสติ พ่ออาจารย์ท่านคงจะต่อหรือสืบชะตาให้ในตัวอยู่แล้วเวลาท่านดู อีกอย่างหากกำลังใจเราไม่ดี คือยังไงมันก็ทุกข์ว่างั้นเถอะ ก็มีวิธีแก้ทางเทพฝ่ายบาปเคราะห็ง่ายๆอยู่เหมือนกัน

    ท่านว่าช่วงนี้ให้บูชาพระศิวะ พระนารายณ์ หรือพระเคณศ เลือกเอาองค์ใดองค์หนึ่งมาอาราธนา แต่ต้องเป็นของที่มีองค์จริงๆนะ ตรงนี้ท่านว่าเทพฝ่ายบาปเคราะห์เค้าเกรงบารมีมหาเทพเหล่านี้ซ้ำยังเป็นสาวกด้วย เค้าจะไม่แตะต้องเราเลยเรียกว่าผ่านไปโดยไร้ข้อกังขา ใครที่คิดไม่ตกก็ใช้วิธีนี้นะจะได้สบายใจมีกำลังใจกัน


    ก็จบเกมส์ไปแล้ว ใครมีคำถามอะไรตอนนี้ก็ PM เข้ามาถามกันได้เลย
    1403875688.jpg 100000103f.jpg image.png
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ ติดตามกันนะเดี๋ยวมีสาระมาพูดคุยกัน:)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่กษิเดช ER 3721 4181 4 TH

    * อีกสองท่านส่งวันจันทร์นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบนะครับ ใครจะถามอะไรก็ PM ไว้ อันไหนถ้าผมพอจะตอบได้เป็นเรื่องที่ไม่เกินกำลังก็จะตอบให้อันไหนจะฝากคำถามไปให้ท่านก็แจ้งเข้ามานะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สองวันนี้ผมไปธุระ แต่จะค่อยๆอ่านค่อยๆตอบนะครับมีอะไรแจ้ง PM ไว้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อย่าลืมสวดมนต์ ทำสมาธิเจริญสติและแผ่เมตตากันนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ;)อรุณสวัสดิ์ครับ ใครจะส่งคำถามอะไรวันนี้ pmไว้เลยนะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ที่โอนมารับทราบทุกท่านนะครับ เดี๋ยวจัดการให้;)
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ตอบ PM ครบแล้วนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีหลายท่านถามเกี่ยวกับการเล่นเกมส์เข้ามา ก็อยากจะเปิดให้เล่นอยู่นะอันนี้พูดจริงๆ แต่ไม่มั่นใจว่าจะมีคนเล่นแค่ไหน เพราะเราดูสมาชิกที่อ่านกระทู้วันนี้เพิ่งมี 91 คน จากพันกว่าคือทุกอย่างเหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่หมด แล้วก็หลายๆคนตั้งแต่กิจกรรมดูดวงเค้าบอกว่าตามหากระทู้ไม่เจอ เพิ่งเจอ อันนี้ก็ถือว่าพูดตรงกัน ผมก็เลยอิดออดเรื่องเล่นเกมส์มาสักพัก

    แต่ก็มีถามมาเรื่อยทั้งทางไลน์ทางPM ก็เอาเป็นว่าวันสองวันนี้จะเปิดให้เล่นเกมส์กัน ค่อยๆเริ่มกันใหม่อันนี้ก็ติดตามกันนะ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327_d25vj52.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ผมตอบกลับดวงในส่วนที่ตกค้าง แล้วก็แจ้งหากระทู้ไม่เจอตลอดจนหลายเรื่องๆของหลายๆท่านครบหมดแล้วนะ ทีนี้ใครที่ฝากดวงไว้ยังไม่ได้คำตอบให้ PM เข้ามาหาผมด้วย เพราะไม่ทราบว่าตกหล่นใครไปรึเปล่า แจ้งกลับผมด้วยแล้วกัน;)
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่ชัยวัฒน์ ER 3721 4311 2 TH

    พี่จิระวัฒน์ ER 3721 4312 6 TH

    พี่ปภัสสร ER 3721 4313 0 TH

    พี่ศุภชัย ER 3721 4314 3 TH

    พี่จันทรัสม์ ER 3721 4315 7 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...