ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงศิวะตาณฑวะชุดสิริสมบัติไชยยะธรณี (ฝังตะกรุดครูชุดรามจันทร์,ลักษมัน)

    หากกล่าวถึงครูพระสยมแล้วหลายๆคนย่อมทราบคร่าวๆว่าเป็นครูใหญ่ฝ่ายเทวะที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเผยแผ่เกียรติคุณของท่านมายาวนาน แต่น้อยคนนักที่รู้อะไรลึกๆ...พ่ออาจารย์ท่านว่าพระศิวะนั้นคือกลไกยิ่งใหญ่อันลี้ลับซึ่งพระองค์จะเป็นผู้ผลักเคลื่อนมวลพลังธรรมชาติ โดยพลังเหล่านี้แม้มนุษย์จะเข้าใจว่ามีอยู่หรือรู้ว่ามีก็ไม่สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมต่อกระแสนั้นเพื่อนำพลังงานไปใช้ได้ ท่านว่าหากอยากเข้าไปสัมผัสพลังงานเหล่านั้นจำต้องฝึกตนด้วยโยคะ ดังนี้ครูพระสยมท่านจึงให้สร้างพระสำคัญเพื่อเชื่อมต่อมหากระแสให้ผู้ศรัทธาในรูป ในนามของท่านได้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในพลังที่เป็นวงจรเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีความลึกซึ้งอยู่มากเพราะทั้งจังหวะและอุบัติการณ์ต่างๆในลีลาของธรรมชาติล้วนเกิดขึ้นเมื่อครูพระสยมท่านผลักเคลื่อนมวลพลังทั้งหลาย

    ซึ่งครูพระสยมท่านต้องการให้พ่ออาจารย์ทำพระผงตาณฑวะและต้องเป็นพิมพ์นี้เท่านั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อพระศิวะทรงเต้นตาณฑวะ การเต้นนั้นก็ถือเป็นการเคลื่อนวงจรพลังงานชีวิตให้ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงสิ้นสุด เมื่อพระองค์ทรงเต้นอย่างร้อนแรงและรวดเร็วขึ้นจังหวะและวงจรที่จะเกิดอุบัติการณ์ต่างๆในลีลาของธรรม..ของกรรม..ของชีวิตก็จะหมุนไปอย่างรวดเร็วนั่นคือกาลเวลาตั้งแต่เกิดจนดับ..จะได้หรือมี..จะอยู่หรือตาย..จะรักษาหรือจะทำลายนั้นย่อมถูกควบคุมด้วยกระแสพลังธรรมผ่านการผลักดันขับเคลื่อนของตาณฑวะทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านตั้งใจให้เราทำพระผงตาณฑวะนี้ก็เพื่อให้เหล่าผู้มีศรัทธาในตัวท่านได้อาราธนาพระผงคุณวิชาติดตัว จะได้ซึมซับและผลักดันกระแสพลังงานต่างๆให้คงที่ไม่มากไปจนร่างกายผิดปกติ ไม่น้อยไปจนเกิดโรคภัยและความยากลำบาก ที่ต้องเพียรพยายามมากหน่อยก็ลดลงมา ที่ไม่ได้ก็ต้องได้ ที่ไม่มีก็ต้องมีต้องเกิด เรียกว่าปรับจังหวะหลายอย่างในชีวิตให้ลงตัวหรือให้มีความพอดีนั่นเอง ท่านว่าชีวิตของใครที่คิดว่าขาดความพอดี,ขาดสมดุลย์,ยังไม่ลงตัวเหล่านี้ต่อไปเขาจะต้องเข้าถึงองค์พระศิวะเพื่อจะใช้กำลังแห่งตาณฑวะเปลี่ยนแปลงตัวเขา ด้วยการเต้นรำของพระศิวะก่อให้เกิดปฏิกิริยาของการสร้างโลกและมนุษย์เป็นพลังการสร้างสรรค์ที่แตกต่างจากการสร้างของพรหม เพราะจังหวะของตาณฑวะนั้นดำเนินไปอย่างร้อนแรงและรวดเร็วมาก ดังนั้นคนที่ใจร้อนหรือมีปรารถนาสิ่งใดที่แข่งกับเวลาหรือมีเป้าหมายที่ต้องการความสำเร็จและเห็นผลในระยะสั้นอันใกล้เช่นนี้จึงจำเป็นต้องใช้พลังแห่งตาณฑวะนี้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นการสร้างสรรค์,ผลักเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่สุด

    ความหมายแห่งตาณฑวะ
    ศิวนาฏราชจะปรากฏในท่าย่างสามขุมหรือเรียกว่าตรีวิกรมโดยมีสัญลักษณ์ที่พระกรขวาถือกลองคือการสร้างโลก พระกรซ้ายมีเปลวเพลิงล้อมเป็นกรอบคือการสิ้นสุดที่ไฟจะเผาผลาญโลก เสียงกลองเป็นสัญลักษณ์แทนธาตุแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในจักรวาล
    นั่นคือกลองเป็นสัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆทั้งมวลในขณะที่อัคนีเป็นสัญลักษณ์ของการทำลายล้าง ทั้งนี้การทำลายล้างนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำลายเพื่อให้เกิดใหม่ให้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทั้งยังล้างความชั่วล้างอวิชชาทั้งหลายให้หมดไปเพื่อเปิดเส้นทางการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆขึ้นมาใหม่และสร้างสิ่งที่เป็นมงคลเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อแขนทั้งสองซึ่งแทนการสร้างสรรค์และการทำลายล้างนี้กางออกไปในระดับเสมอกันย่อมบ่งบอกถึงสัจธรรม"มีเกิด ก็ย่อมมีดับ" นั่นเองในขณะที่อะไรที่ดับไปแล้วก็ย่อมเกิดขึ้นมาใหม่ได้ ส่วนมือด้านหน้าขององค์ท่านนั้นอยู่ในปางอภัยด้วยท่านตั้งใจจะบอกทุกคนว่า "จงอย่าได้กลัวสิ่งใดๆเลย" เพราะไม่มีภัยใดๆจะมากล้ำกรายต่อเราได้ด้วยครูพระสยมท่านจะเป็นผู้ปกป้องเราเสมอ ทั้งมืออีกข้างที่มีลักษณะดั่งงวงช้างนั้นปลายนิ้วย่อมชี้ลงไปที่พระบาท อันพระบาทที่ยกขึ้นมาจากพื้นย่อมบ่งบอกถึงการหลุดพ้นจากวัฏสงสารส่วนพระบาทที่ยืนเหยียบอย่างมั่นคงนั้นทนการเหยียบสะกดข่มอวิชชาไม่ให้โผล่ขึ้นมาบดบังความจริง,ความรู้แจ้ง ในขณะที่เกศาของท่านแผ่ขยายไปทั้งซ้ายและขวาดุจว่าไม่ยึดติดและละทิ้งชีวิตทางโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมนั้นท่านกำชับเสมอว่าพิมพ์ทรงตาณฑวะนี้ต้องกลับข้างกันท่านกำหนดให้ไขว้ขาในท่ากลับข้าง ท่านว่าวงจรทุกอย่างจะได้กลับทั้งหมดเป็นวิชาเพชรกลับจะเปลี่ยนจากร้ายให้กลายดี ซึ่งวิชานี้เมื่อจุติในเทวศาสตร์แห่งครูพระสยมย่อมได้ชื่อว่ามีอาถรรพ์สูงที่สุดแม้ผู้ที่จะกระทำการปลุกเสกต้องเป็นผู้ที่มีพลังจิตสูงอีกทั้งต้องชำนาญในการเข้าออกสมาธิ ต้องบริกรรมพระคาถาปลุกเสกจำเพาะทั้งเดินหน้าและถอยหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าขณะที่บริกรรมปลุกเสกนั้นหากวางอารมณ์ผิดแม้แต่นิดเดียวตรงนี้อาจถึงขั้นเสียสติวิปลาสหรือไม่ก็มีอันเป็นไปประสบวิบัติต่างๆ เพราะนี่เป็นวิชาเพชรกลับของครูพระสยมที่มีอาถรรพ์มากและทำเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคน ดังนั้นนอกจากพ่ออาจารย์ท่านจะทำวิชาปลุกเสกแล้วยังเชิญครูพระสยมท่านมาทำให้ด้วยอีกแรงหนึ่ง ท่านว่าต่อให้เราทำได้ดีซักร้อยครั้งก็ไม่สู้ครูท่านทำให้เสียครั้งเดียว นอกจากนั้นเหตุหนึ่งแห่งการเกิดตาณฑวะยังปรากฏขึ้นด้วยปรากฏการณ์ของความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยความเสน่หาและระลึกถึงอย่างยิ่งยวดที่องค์มหาเทพมีต่อพระชายาเมื่อพระแม่สตีสิ้นไปกับไฟพระองค์ทรงแบกพระศพพระแม่สตีที่ยังถูกเผาไม่หมดไปทั่วทั้งจักรวาล และทรงเต้นตาณฑวะจนจักรวาลกำลังจะเข้าสู่การทำลายล้างเป็นมหาวิจุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยเหตุนี้เองครูพระสยมจำให้สร้างพระผงตาณฑวะขึ้นอีกครั้ง เพราะพระผงนี้แสดงอออกถึงกำลังอันจะเปลี่ยนแปลงกฏแห่งธรรมทั้งหมด โดยมีพลังพื้นฐานที่ใช้ขับเคลื่อนมาจากความรัก,ความเสน่หาและความคิดถึงอย่างยิ่ง ทั้งในกระบวนการวิชาทางมายาศาสตร์ทั้งหลายที่พ่ออาจารย์ท่านถนัดที่สุดก็คือวิชาในฝ่ายของเทววิทยา พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าวิชานี้แต่เดิมท่านไม่เคยลงหรือทำให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้มาก่อนด้วยว่าวิชานี้หาผู้รู้และสืบทอดยากนักท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียซักครั้งหนึ่ง

    ในส่วนของมวลสารองค์ครูพระสยมนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมผงเกสรมงคลทั้งเก้า,ผงดอกรักซ้อน,ผงว่านดอกทอง,ผงเสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม,ผงเสน่ห์จันทร์ทอง,ผงหิ่งหายผี,ผงไม้กาหลงรากรักซ้อน,ผงไม้กาหลงรากมะยม,ไม้ยอตายพราย,ผงยาสัก,ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์,ผงรังต่อหัวเสือ,ผงรังแตน,ผงรังผึ้งขวางตะวัน,ผงไม้คูณตายพราย,ผงพรายตานี,ผงพรายตะเคียน,ผงกาฝากรัก,ผงกาฝากมะยม,ผงกาฝากขนุน,ดินเจ็ดนครเก้าบุรี,ดินขุยปู,ดินจอมปลวก,ข้าวก้นบาตรหินพระฤาษี,ชานหมากหินพระฤๅษี, เพชรหน้าทั้ง,น้ำมันตบะเสือ,น้ำมันกำลังหมี,น้ำมันหมื่นคาถา,น้ำมันหนูกินนมแมว,...ท่านนำมวลสารทั้งหมดมาหมักและผสมคลุกเคล้าปั้นเป็นแท่งผงก่อนจะลงยันต์ทำผงวิเศษ คือผงชุด "สิริสมบัติไชยยะธรณี" ผงนี้สำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านวว่าอยู่ที่ไหนเงินก็วิ่งเข้าหาสมบัติก็วิ่งเข้าใส่ไม่หนีไกล ดั่งว่าเงินตราแลสมบัติจะพิศวาสรักใคร่เราดุจมีจิตวิญญาณ..ไม่หาก็วิ่งเข้า รักเราไม่ไปไหน ..คนที่เก็บเงินอยู่เก็บไปเรื่อยๆไม่หมดไม่สิ้นก็คือคนรวย พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชานี้สำคัญมากเพราะเป็นผงที่ทำให้ดวงเราสัมพันธ์กับทรัพย์สินเงินทองดุจเขามีชีวิตพิศวาสรักใคร่ไม่ห่างหาย ..ทั้งยังเป็นเกียรติเกริกไกรเป็นชัยชนะทั่วทั้งพื้นธรณี เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่จะคิดอ่านทำกิจใดจะไม่แพ้..ไม่เป็นรองผู้ใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเงินรักกับรักเงินนี่มันต่างกันนะ ถ้าเรารักเงินเราต้องวิ่งหามันด้วยความเหนื่อยยากแต่ถ้าเงินรักเรามันจะเป็นวาสนาเขาหาเราเอง

    ### ซึ่งพระผงสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ผูกตะกรุดโทนไว้สองสูตร..โดยตะกรุดทั้งสองนี้ท่านว่าลงยากมากต้องฝืนจารอักระตัวเล็กๆมากมายแต่ละดอกลงเป็นตะกรุดโทนได้สบายๆ...เป็นสายพระเวทย์วิษณุมนต์ที่ตีค่าไว้เทียบเท่าองค์ราม,องค์ลักษมัน มีตะกรุดคู่นี้สถิตย์อยู่ดุจมียอดพระจักรพรรดิแห่งยุคสถิตย์อยู่กับเราด้วยกายเนื้ออันมีชีวิตของพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำตะกรุดชุดนี้มีค่ามากประเมิณค่าหรือกำลังใดๆไม่ได้เลยฉันบอกได้คำเดียวว่าพลังแฝงเป็น ..อนันต์

    ดอกแรกพระรามจันทร์ปราบสี่ทวีป
    ตะกรุดรามจันทร์นั้นท่านลงด้วยหัวใจพระรามขับกำลังด้วยวิษณุมนต์กำกับวิชามหาปราบเต็มวิชาโดยตั้งใจว่าจะทำให้เขาเอาไปใช้กันง่ายๆ ท่านตั้งใจจะทำให้พวกคนที่ไม่มีอาคมไม่มีตบะไม่มีสมาธิให้เขาใช้ได้ เรียกว่าใครเอาไปถือครองก็ใช้ได้โดยเฉพาะพวกคนที่คิดการณ์ใหญ่..คนที่โดนเบียดเบียนรังแก..เป็นไก่รองบ่อน..วาสนาน้อยเหล่านั้น ซึ่งตะกรุดดอกนี้ท่านว่าใช้ได้หลายทางอยู่ที่ความปราดเปรื่องของผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวิชาทำตะกรุดมหาปราบทุกตำรับของท่านมาเข้ากับที่สุดของวิชาหัวใจพระรามคือวิชาสายปราบโลกและปราบแผ่นดินทั้งสี่ทวีป ซึ่งเป็นอะไรที่เกินและมากกว่าวิชามหาปราบทั่วไป

    ดอกหนึ่งรามจันทร๋สำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่าน
    ลงตำรับกลับดวง,พลิกดวง,ฟื้นวาสนา,เปลี่ยนแปลงชะตาลิขิต โดยอุปมาเหมือนกับว่ ตัวเราเป็นเพียงมนุษย์สองมือ ไร้กองหนุน ตกต่ำ ไร้วาสนา ก็ยังปราบแผ่นดินสี่ทวีปล้มศัตรูล้างแผ่นดินร้อนให้ร่มเย็นได้ เป็นตะกรุดที่มีอำนาจรุ่งเรืองในวาสนาบารมีดุจเจ้าโลกอย่างถึงที่สุด เรียกว่าทำให้เอาไว้ใช้เฉพาะกาล ใช้เพื่อชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของชีวิต..ใช้เพื่อทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ไร้หนทาง..ไร้กำลังและสิ้นความคาดหวังให้เกิดขึ้นได้ดั่งตัวเราเพียงผู้เดียวก็ปราบโลกเอาชัยได้ในทุกกิจที่กระทำ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องใช้คุณแห่งพระรามจันทร์เท่านั้น
    ก็เพราะองค์พระอวตารนั้นเป็นการแบ่งภาคของพระเป็นเจ้าลงมาปราบยุคล้างอธรรม เป็นหน้าที่ตายตัวที่ต้องให้ความเป็นธรรมกับมวลมนุษย์ ด้วยกำลังพระอวตารอันเป็นจ้าวโลก..เป็นแม่ทัพสยบศึก มีอานุภาพทางมหาอำนาจ,มหาปราบ,มหาระงับ...ทุกข์,เวร,เภท,ภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ตะกรุดดอกนี้ไปตกอยู่กับใครเขาก็จะมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปโดยเร็วพลัน ดั่งพระรามปราบโลกล้างยุคเข็ญ ชนะพญายักษ์ที่อยู่ในจุดสูงสุดของโลกเป็นศัตรูที่เหนือกว่ามนุษย์และเทวดาอย่างทศกัณฐ์ได้ฉันใด ท่านบอกว่าแม้ตัวคนที่เอาไปใช้ก็ต้องชนะอุปสรรคขวากหนามทุกอย่างได้ฉันนั้น

    ตะกรุดสำคัญนี้ให้ใช้ทางดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย,ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ทั้งยังใช้กันภัยกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่างปราบเขาได้ทั่วสยบเขาได้ทั้งโลก ท่านว่าต่อให้เป็นมดตัวเล็กๆก็ล้มช้างได้ เป็นคนตัวเล็กๆก็ฆ่ายักษ์ได้เช่นนั้น ดุจองค์พระอวตารปราบสี่ทวีปได้สำเร็จลุล่วงฉันใดตะกรุดดอกนี้จึงดีครบสูตร ย่อมระงับดับพิษ..ดับภัย..ดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิตได้เช่นนั้น ท่านว่าเอาติดตัวไว้เถิดชีวิตจะสดใสทุกข์ภัยไม่มีขอเพียงอย่างเดียวคือให้พกติดตัวจริงๆท่านจะแก้กันปัญหา..แรงกรรมจะเสื่อมถอย..คราเคราะห์จะหมดไป ระงับดับเรื่องร้อนเรื่องร้ายเรื่องไม่ดี ทั้งใช้ปราบคู่แข่งขันในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องรัก,เรื่องงาน,เรื่องส่วนตัวสารพัดเรื่องท่านว่าปราบเขาได้หมดทุกท่วงทำนองแห่งชีวิเพราะครูท่านปกาศิตไว้ให้ใช้ปราบและปราบเท่านั้น ดังนั้นเหรียญนี้จึงเป็นยอดแห่งการปราบปรามและสะกดข่มทุกสรรพชีวิต ท่านว่าหนนี้เน้นไปที่ปราบศัตรูพวกมีบารมีมาก มีบุญเยอะ มีวาสนาสูง ปกติเจอคนพวกนี้เราจะทำอะไรไม่ได้เลยแม้ห้อยพระชั้นครูอย่างไรก็เงียบแต่ท่านว่าครานี้ตะกรุดรามจันทร์ทำมาเพื่อแก้กลเหตุเหล่านั้นโดยเฉพาะให้ปราบโลกสะกดไว้ทั้งหมด ระงับเหตุได้แม้ขึ้นโรงขึ้นศาลพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วก็ใช้ชีวิตของเราไปแบบปกติรับรองว่าสยบได้ทั้งหมดทุกคนทุกจำพวก และแม้แต่วิชาหรือของดีที่ศัตรูเราใช้หรือบูชาติดตัว ทั้งมายาศาสตร์แลเวทย์มนต์กลใดย่อมไม่มีผลแก่เราทั้งสิ้น มีฤทธิ์เก่งกาจปราบไตรจักรหมายถึงปราบอันตรายของสามโลกทรงอานุภาพทางป้องกันอันตรายทั้งบนบกในน้ำและอากาศ มีมหาอำนาจข่มศัตรูทุกกรณีเป็นเดชเดชะชนะไพรีได้ทั้งปวง

    นอกจากตะกรุดนี้จะปราบและสะกดข่มเรื่องราวและปัญหาที่เข้ามาถึงตัวเราเป็นประจำสารพัดเรื่องทุกเช้าค่ำเเล้ว
    เมื่อต้องเผชิญเคราะห์ภัย ทุกข์เข็ญ เวรร้าย รู้สึกว่าดวงไม่ดี,โชคชะตาราศีเศร้าหมองไม่ผ่องใส เน้นว่าเรื่องหนักๆ พวกมีกรรมมากๆ มีเรื่องทุกข์มากควรจะกระทำ ท่านให้อัญเชิญตะกรุดออกมาลูบหน้าลูบตาเพื่อล้างเคราะห์ภัยเหล่านั้น และเหนือสิ่งอื่นใดทุกกิจ ทุกการกระทำที่ผู้อาราธนาตราบใดที่ยังตะกรุดรามจันทร์พระอวตารนี้อยู่ ท่านว่าทุกความปรารถนานั้นจะต้อง “สัมฤทธิ์ผล” พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่มีติดคอให้หมั่นท่องคาถาอาราธนาบ่อยๆชีวิตจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บและเคราะห์หามยามร้ายได้ทั้งปวง..ยิ่งหมั่นสวดบริกรรมด้วยก็ยิ่งดี เพียงเท่านี้เรื่องร้ายก็จะกลายเป็นดี เคราะห์หนักก็จักเบาบาง เคราะห์ดีก็จะยิ่งดีทวีขึ้นแบบฉับพลันทันใด ทั้งยังเน้นเทวานุภาพในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ปราบศัตรูหมู่มาร..ปราบสิ่งชั่วร้ายสิ่งไม่ดี..กันคุณไสย..เป็นที่สุดของชัยชนะสยบผู้มากด้วยตบะบารมีทั้งหลายแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาทางมหาโภคทรัพย์เสริมไว้ด้วยเพื่อเน้นขับเคลื่อนพลังให้คนใช้มีชัยชนะทางทำมาหากิน ชนะคน ชนะตน ชนะชีวิต ทั้งใช้ทางโภคทรัพย์ เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ ท่านว่าตะกรุดนี้มีคุณมากดุจใช้ได้ร้อยเรื่องพันเรื่องให้พิจารณากันให้ดีสุดแล้วแต่จะนำไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว ท่านว่าจะใช้ทำน้ำมนต์เวลามีคดีความให้ชนะความกลับมาก็ยังได้ จะพกพาเป็นมหาอำนาจเป็นนะจังงังเป็นมหากำบังย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นออกได้ทุกทาง เช่นนั้นดอกรามจันทร์จึงได้ชื่อว่าเป็นของวิเศษ อยู่กับผู้ใดนอกจากเปลี่ยนชีวิตให้เจริญในลาภยศมิขาดแล้ว ยังมีความศักดิ์สิทธิ์สามารถนำพาให้ผู้อาราธนาฟันฝ่าอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ไหลเข้ามารบกวนได้ ย่อมคุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัดแม้แต่คุณไสยนานาประการ หากนำติดตัวไปทิศทางใดข้าศึกศัตรูก็จะพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจทำอันตรายแก่เราได้เลย ซ้ำยังเป็นที่รักใคร่แก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่รักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงขั้นฟ้าหนุนดินหนุน เช่นนั้นขอเพียงให้รู้จักทำมาหากินทรัพย์สมบัติก็จะงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นมาเองจะมีเงินทองมิขาดเลย แม้ปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามต้องการสัมฤทธิ์ผลทุกประการ ท่านว่านี่ว่ากันไว้แบบคร่าวๆตามอานุภาพวิชาและพระยันต์ต่างๆที่ท่านพิจารณามาว่าดีที่สุดแล้ว

    ดอกที่สองพระลักษมันอนันตนาคราช
    วิชาพระลักษณ์เฉยๆเราไม่ทำ
    เเต่ถ้าเป็นพญาอนันตนาคราชก็อีกเรื่องหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดหลายครั้งว่ารู้มั๊ยพระลักษมันนั้นคือใครเเล้วทำไมพระลักษมันถึงมีพระวรกายเป็นสีทองคำธรรมชาติ ท่านเล่าว่าจริงๆเเล้วพระลักษมันของฮินดูนั้นก็คือคติการมาเกิดของพญาอนันตนาคราชมหาราชาเจ้าเเห่งนาคราชทั้งปวงของพิภพบาดาลนั่นเอง พญาอนันตนาคราชนั้นยิ่งใหญ่นักเป็นพญานาคที่ไม่กลัวพญาครุฑชั้นสูงเช่นพญาสุเรนทร์เเละยังมีฤทธิ์เสมอกันไม่สามารถเปรียบกันได้ด้วย ที่พระลักษมันมีพระวรกายสีทองก็เพราะว่าเกิดมาจากพญาอนันตนาคราช(เศษะนาค)ที่มีร่างดั่งทองคำเกล็ดเป็นทองคำนั่นเอง

    ดอกที่สองลักษมันนี้ต้องลงหัวใจพญาอนันตนาคราชและวิชานาคราชเฝ้าทรัพย์ ด้วยพญาอนันต์คือมหาพญานาคเจ้าเเห่งมวลนาคทั้งปวง พญานาคต่างๆล้วนเป็นลูกหลานสืบเชื้อสายเชื้อวงศ์มาจากท่าน ตามคติพราหมณ์ฮินดูเเท้ๆนั้นพญาอนันตนาคราชที่ยิ่งใหญ่ถึงปานนี้ก็เพราะเป็นมหาอวตารภาคหนึ่งของพระนารายณ์ด้วยนั่นเอง..รู้กันหรือไม่ เพราะพญาอนันตนาคราชที่มีฤทธิ์เลิศล้ำนั้นเป็นอวตารของพระเป็นเจ้า อาจจะฟังดูตลกๆที่พระเป็นเจ้าจะอวตารเพื่อมาเป็นที่นอนของตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะปกติพระนารายณ์นั้นย่อมบรรทมหลับเป็นเนืองนิจ การที่จะหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่มีอำนาจปรากฏขึ้นมารองรับพระวรกายของพระองค์ได้นั้นก็เป็นเรื่องสำคัญมาก การหลับของพระนารายณ์นั้นเเต่ละครั้งกินเวลานับกัปนับกัลป์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอะไรจะดีไปกว่าตัวพระองค์เองนั่นเเหละอวตารลงไปเกิดซะเอง พญาอนันตนาคราชนั้นใช่ว่าจะลงมาเกิดเป็นพระลักษมันเท่านั้นเมื่อพระนารายณ์ลงไปเกิดเป็นพระกฤษณะพญาอนันตเศษะนาคราชนี้ก็ไปเกิดเป็นพระพลรามพี่ชายของพระกฤษณะด้วย พญาอนันตเศษะในปางพระพลรามนั้นว่ากันว่ามีอำนาจมากถึงขนาดสามารถล้างโลกได้เลยทีเดียว

    แท้จริงแล้วพระลักษมันนั้นมากฤทธิ์ตามคติฮินดูตอนพระรามจะยกศรเมื่อพระนางสีดาเลือกคู่ กษัตริย์ทั้งหมดเเม้เเต่ทศกัณฐ์ก็ไม่สามารถยกได้ ก่อนพระรามจะยกพระลักษมันได้เสด็จมาลองยกก่อนปรากฏว่าเเค่จับคันธนูลองกำลังดูก็รู้เเล้วว่าพระองค์เองนั้นสามารถยกขึ้น พระนางสีดาคือพระลักษมีอวตารถ้าไม่ใช่สายอวตารของพระนารายณ์เเล้วจะยกขึ้นได้อย่างไรเธอลองใช้ปัญญาซักนิดก็จะเข้าใจ หากเเต่ให้เกียรติพี่ว่าน้องจะไม่เเต่งก่อนพี่เเละพระนางสีดานั้นก็มีใจให้พระรามพระลักษมันจึงถอยออกไปเเกล้งทำเป็นยกไม่ขึ้น การทำวิชาพระลักษมันนั้นถ้าทำเพียงเเค่พระลักษณ์หน้าทองผลที่ได้ก็จะจำกัดอยู่ในญาณเทพชั้นต่ำมาครอบ..ไม่ได้ขึ้นตรงไปถึงพญาอนันตนาคราช ถ้าสร้างพระลักษณ์หน้าทองธรรมดาก็จะได้ผลเพียงเเค่นั้นไม่สามารถก้าวล่วงไปถึงความยิ่งใหญ่ของพญาอนันตเศษะนาคราชได้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาและเชิญญาณแห่งพญาอนันตะเศษะแฝงร่างอยู่ในตะกรุดนี้

    มาทำความรู้จักพญาอนันตนาคราชซักนิด
    ราชาแห่งนาคทั้งมวลในตำนานของฮินดู อนันตเศษ(อะ-นัน-ตะ-เส-สะ) หรืออนันตนาคราชมีขนาดตัวเป็นอนันต์สมชื่อ เพราะเป็นผู้นอนอยู่ในเกษียรสมุทรและให้พระนารายณ์นอนบนหลัง บางตำนานเล่าว่าดาวนพเคราะห์ทั้งปวงนั้นก็ตั้งอยู่บนพังพานของอนันตนาคราช ส่วนหัวซึ่งมีตั้งแต่ปางห้าหัวถึงหนึ่งพันหัว ไม่พ่นพิษเหมือนนาคอื่นๆแต่จะพ่นเป็นเปลวไฟล้างโลกและอนันตนาคราชก็จะร้องเพลงสรรเสิญบารมีของพระนารายณ์เป็นนิจ ในตำนานเล่าว่าตอนที่เหล่านาคเล่นโกงที่แม่ไปพนันกับนางวินตาซึ่งเป็นแม่ของพญาครุฑ(ทั้งคู่พนันสีม้าของพระอาทิตย์ เหล่านาคนั้นพ่นพิษใส่จนหางของม้าพระอาทิตย์เป็นสีดำบ้างก็ว่าเหล่านาคตัวเล็กๆได้เลื้อยเข้าไปแทรกในขนสีขาวจนดูสีดำเป็นหย่อม) อนันตเศษะนั้นรังเกียจบรรดาน้องๆที่เล่นโกงเลยหนีไปจำศีลอยู่ตัวเดียวเวลาผ่านไปพระพรหมก็มาเจอเข้า เมื่อทราบว่าอนันตเศษไม่ชอบใจที่น้องโกงพนันเลยให้ไปนอนในเกษียรสมุทรเป็นเตียงให้พระนารายณ์ คำสาปที่ทำให้ครุฑจับนาคกินได้จึงไม่รวมถึงอนันตเศษะด้วย

    ตำนานที่ดุเดือดของอนัตเศษะนาคราชอันเป็นที่สุดนั้นกล่าวว่า
    ครั้งหนึ่งอนันตเศษะเคยโผล่หัวขึ้นไปบนสวรรค์(ไม่ใช่มุขเพราะตัวยาวจนไม่ต้องขึ้นไปทั้งตัวเเค่ชะโงกหัวก็ไปถึงสวรรค์เเล้ว) และพูดกับเหล่าเทวดาว่าในสามโลกนี้มีแต่ตรีมูรติ(ศิวะ,นารายณ์,พรหม)เท่านั้นที่มีอำนาจเหนือตน หากใครไม่เชื่อแล้วก็จงมาประลองกำลังกันเถิด เหล่าเทวดากลัวหัวหด เเม้เเต่พระอินทร์ยังขยาดไม่กล้าสู้หน้าหรือรับคำท้าพญาอนันตนาคราชได้ มีแต่พระพายที่กล้าพอเพราะมีทิฏฐิมานะคิดว่าอย่างไรนาคตัวนี้ก็เป็นแค่ดิรัจฉาน(ดูถูกท่าน)การจะมาท้าตีท้าต่อยกับเทวดาจึงนับว่าโอหังนัก คงลืมนึกถึงกำเนิดที่เเท้จริงของท่านไปเเม้เเต่พระอินทร์ซึ่งเป็นเทพที่จัดเป็นหัวหน้าพระพายยังไม่อยากจะต่อกรด้วย เมื่อพระพายรับคำท้าว่าแล้วพญาอนันตนาคราชก็เอาตัวเองพันรอบภูเขาลูกหนึ่งไว้บอกว่าให้พระพายลองทำลายภูเขานี้ดู พระพายนั้นใช้กำลังสร้างพายุรุนแรงหมายจะพัดทำลายภูเขานั้นให้ยับเยินแต่อนันตเศษก็ขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้นแล้วแผ่พังพานป้องไว้ได้ทุกครั้ง สุดท้ายพระพายจึงทุ่มกำลังทั้งหมดเข้าโจมตีโดยดึงเอาลมในมหาอนันตจักรวาลทั้งหมดมาใช้ก็ยังไม่สามารถพัดทำลายภูเขาได้ เทพเเห่งลมเริ่มหมดหนทางทางสุดท้ายคือดึงเอาลมทั้งหมดหนักยิ่งกว่าเก่าเเม้เเต่ในตัวสัตว์โลกและสิ่งมีชีวิตตลอดจนในโลกเเละพิภพต่างๆทั้งมวลมาใช้ด้วยรวมไปถึงตนเอง แต่ก็ถูกพญาอนันตเศษกลืนเข้าไปทั้งตัวพูดง่ายๆคือไม่มีพระพายอยู่ในโลก ทีนี้เมื่อไม่มีพระพายแล้วสัตว์โลกทั้งหลายก็หายใจไม่ออกร้อนถึงพระนารายณ์ต้องมาบอกเตียงหลังโปรดให้คายพระพายออกมา อนัตนาคราชก็ทำตามปรากฏว่าตอนที่อนันตนาคราชคายพระพายมานั้นก็บังเกิดเป็นลมรุนแรงพัดไปโดนภูเขาที่พันไว้จนราบเป็นหน้ากลองจะไม่ให้ราบได้อย่างไรนั่นคือลมทั้งหมดที่จะพึงมีในอนันตจักรวาลทีเดียวและพระองค์ก็ไว้หน้าพระพายอยู่บ้างจึงตัดสินให้เสมอกัน

    พ่ออาจารย์พลท่านใช้วิชาพระลักษณ์มันเสริมหัวใจพญาอนันนาคราชท่านไม่ลืมสูตรเเต่โบราณ
    ท่านว่าเพียงวิชาพระลักษณ์นั้นยังธรรมดาไปเมื่อเราจะทำให้หนักเเน่นก็ต้องลงให้เป็นรูปเปรียบของพญาอนันตเศษะนาคราชไปเลยจึงจะมีกำลังสูงสุด ท่านว่าวิเศษเพศงูนั้นเจ้าชู้นะใช้ทางเมตตา..ชุมนุนได้เป็นอย่างดีทั้งยังมีสมบัติล้ำค่าครอบครองทั้งโลกตามนิสัยของพญาอนันตนาคราช ก็ดูสิอนันตนาคราชเพียงพระองค์เดียวให้กำเนิดลูกหลานเเละเผ่าพันธุ์มากมายนับกี่ตระกูล

    คาถาบูชา
    โอมตรีเนตรสวาโหม โอมตรีเนตสวาหะ วิภูติรามจันทรามหาลักษมันอนันตนาโค อภิรูปะวิษณุรูโป ศิวะรูโป อะหิอะโหนะโมนะมะฮา

    *** พระผงตาณฑวะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไว้เพื่อให้คนที่รอคอยจังหวะและโอกาสการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ต้องการจะเห็นลีลาและปรากฏการณ์ในชีวิตที่แปรผันไปในทางที่ดีขึ้นด้วยความว่องไว ท่านว่านี่คือจุดประสงค์หลัก โดยคนที่ติดขัดในชีวิตอยากจะเห็นจังหวะความสำเร็จหรือการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วนั่นแหละค่อยเอาไปบูชา ขออานุภาพแห่งตาณฑวะของครูพระสยมขับเคลื่อนพลังกรรม พลังธรรม พลังวัฏจักรสงสารเปลี่ยนวิถีทั้งหลายให้สุขเกิด ทุกข์ดับ ให้ลูกมีกำลังในการสร้างสรรค์ ให้ความสำเร็จเรื่องใด...(บอกเหตุท่านไป) ขอให้เหตุแห่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วดุจท่วงทำนองแห่งตาณฑวะเถิด

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงศิวะตาณฑวะชุดสิริสมบัติไชยยะธรณี (ฝังตะกรุดครูชุดรามจันทร์,ลักษมัน) บูชา 900 บาท

    221134701-381103246868146-5430936180654471410-n.jpg 220642270-3055091308147018-1567733467488293958-n.jpg
    220359762-553002036069292-6130018398972562797-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยง (ทลายห้วงวิกฤติพัวพันแยกมหาพันธนาการ)

    หากกล่าวถึงเสือสมิงแล้วหลายๆคนย่อมคิดว่าเป็นนิทานหรือนิยายไปมากกว่าความจริง ด้วยเรื่องราวในปัจจุบันนั้นบิดเบี้ยวลงไปมากแม้เครื่องรางที่สร้างจากตัวเสือก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่าน(โดยปกติ)จะไม่สนับสนุนให้นำมาใช้เลย ด้วยว่าต้องไปล่าไปฆ่าเขามาเพียงเพื่อจะนำมาประดับคอตนเอง จริงๆแล้วท่านว่าเสือที่ถูกล่าถูกฆ่าตายนั้นย่อมใช้ไม่ได้เด็ดขาดจะหนังเสือหรือเขี้ยวเสือก็ดีถ้าให้ตรงตามตำราของฉันมันต้องแก่ตายต้องตายด้วยความชราแห่งตนเองเท่านั้นจึงไปพลีไปขอไปนำมาทำได้ ...แต่สมัยนี้เครื่องรางเสือล้วยแต่ได้มาจากเสือเลี้ยง..เสือฟาร์ม..เสือล่าขาดตบะขาดอำนาจขาดอาถรรพ์อันควรจะมีไปทั้งสิ้น เพราะเสือเหล่านี้มันสิ้นลายชาติพยัคฆ์แล้วแค่รักษาตัวให้รอดยังทำไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เช่นนั้นจะเห็นได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านจึงออกเครื่องมงคลที่เป็นเสือได้ยากที่สุด ด้วยไม่เห็นสมควรที่จะไปนำซากอันถูกบังคับให้ตายมาทำ

    ### แต่เหนือสิ่งอื่นใดท่านก็มีหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชัน(ครูพี่เลี้ยง)
    ซึ่งเป็นกระโหลกหน้าผากของเสือสมิงเฒ่าแท้ๆนอนตายทิ้งร่างสังขารโดยธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกให้ออกนะเสือกับสมิงนี่มันต่างกันเพราะเสือปกติมันจะอยู่แต่ในป่าไม่เดินหาเมือง แต่สมิงนี่คือเสือที่เคยกินคนจะมีอาถรรพ์กว่าเสือทุกประเภทเพราะมันเข้าบ้านเข้าเมืองไอ้ที่รอคนหลงป่านั่นยังไม่เท่าไหร่แต่ไอ้ที่เดินลงมากินคนถึงในหมู่บ้านนั่นแหละ..จากจ้าวป่าที่พยายามขยายอำนาจสู่ภูมิมนุษย์ สมิงเหล่านี้หากปรากฏมาแล้วล้วนโดนล่าโดนยิงโดนทำให้ตายด้วยอาคมทั้งสิ้น เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นสมิงเอาตัวรอดที่จะหาจ้าวแห่งสมิงมีตบะยิ่งใหญ่น่าเกรงขามในชีวิตเป็นผู้พิชิตไร้พ่ายนั้นยิ่งหายากเต็มที

    พ่ออาจารย์ท่านมีหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยงอันเป็นเครื่องรางที่ท่านจารอักขระไว้ใช้ประจำตน ด้วยสมัยรุ่นๆท่านเคยตามข่าวเสือสมิงและไปพบสมิงเฒ่าที่ลงมากินคนในหมู่บ้านต้องตามตำราท่านจึงเริ่มตามข่าวรอจนมันตายเองตามกฏแห่งสัจธรรมจึงได้นำกระโหลกหน้าผากอันเป็นจุดสุดยอดแห่งตบะ(เหมือนตาที่สามของสมิงเฒ่าที่สอดส่องได้ทั้งป่า)นำมาลงอักขระพกไว้กับตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าหน้าผากปู่จ้าวนี้ดีกว่าเขี้ยวเสือหรือเครื่องรางเสือใดๆเพราะเป็นที่สุดของที่สุดจริงๆมีอำนาจตบะสมิงราชันสะกดโลก ....ท่านว่าก็ฉันเองเป็นครูบาอาจารย์ทำเครื่องมงคลมาก็มาก เจอของวิเศษมาก็เยอะ แต่เธอเชื่อมั๊ยว่าที่ผ่านมือฉันมาทุกอย่างเท่าที่จำความได้...ไม่มีอะไรรุนแรงบ้าคลั่งมีพลังอำนาจมหาศาลมีกำลังตบะไร้เทียมทานไปมากกว่าหน้าผากชิ้นนี้เลย(พ่ออาจารย์ท่านจึงหวงมาก..ท่านว่าคนดีเอาไปใช้วันนี้พรุ่งนี้ได้ดีทันตา) ด้วยเป็นของป่ามีอาถรรพ์ธรรมชาติทั้งยังแรงด้วยตบะของราชันสมิงเฒ่าอันต้องตามตำราอาถรรพ์สูงสุดถือเป็นของสำคัญและมีอานุภาพวิเศษในการสะกดข่มสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยตบะเสืออย่างถึงที่สุดกล่าวกันว่าเสือแต่ละตัวนั้นมีอำนาจตบะไม่เท่ากัน แต่เสือที่ฝึกตนมาถึงขั้นสมิงเขาจะมีอำนาจตบะแรงกล้ากว่าเสือทั้งหมด ด้วยอำนาจแห่งตบะเสือนี้แม้จ้องตาเหยื่อเมื่อใด..สัตว์ทั้งหลายก็จะขาอ่อน..ถูกตรึง..ถูกสะกดไว้หนีไปไหนไม่ได้..หวาดกลัวจนขี้เยี่ยวราดต้องยอมถูกล่ากลายเป็นอาหารอยู่ในขณะนั้นเอง

    หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนี้เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นแหล่งพลังงานตบะชั้นยอดที่แสดงอานุภาพออกมา ###เป็นของพิเศษในรอบร้อยปีหรือหลายๆร้อยปีจึงจะมีเสือครูที่แฝงอาถรรพ์ครบถ้วนเช่นนี้เกิดขึ้น..ดั่งชาติพยัคฆ์..ตายในเกียรติของพยัคฆ์..ไม่ใช่เสือปศุสัตว์เสือเลี้ยงเสือฟาร์มหรือเสือถูกล่าแต่เป็นเสือสมิงอาคมแก่กล้าที่เอาตัวรอดเป็นจ้าวในป่าใหญ่ ชิ้นกระโหลกหน้าผากทั้งหมดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าส่วนที่ใช้ได้ดีที่สุดและแรงสุดๆมีอยู่เพียงจุดเดียวเท่านั้นคือจุดระหว่างคิ้วหรือจุดตาที่สามของสมิงที่ผ่านการล่าและสะกดสัตว์มาแล้วทั่วป่า เป็นหน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันที่แก่กล้าด้วยอำนาจตบะราชันพยัคฆ์ผู้ปกครองผืนป่าอันมีคุณสูงกว่าเสือเฝ้าป่าทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตาตัดหน้าผากตบะปู่จ้าวชิ้นที่ท่านใช้พกมาหลายสิบปีเป็นของคู่กายคู่ชีวิตท่านมาสร้างพยัคฆ์ราชันครั้งนี้(ท่านว่าของแบบนี้ชีวิตฉันทำได้ครั้งเดียว) ...ดังจะเห็นว่าท่านรักและหวงหน้าผากชิ้นนี้มากขนาดไหนเพราะท่านทั้งจารอักขระและปิดทองเวลาเรียกใช้งานได้สมหวังทุกสิ่ง ท่านว่าเอาไปใช้ใครเป็นเหยื่อเป็นศัตรูเราจะได้สะกดมันให้อ่อนน้อม..ยอมพลีกายพลีตนดั่งเป็นอาหารเป็นทางเดิน..เป็นหินรองเท้าให้เราข้ามเราเหยียบ..เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับเราเสียให้หมด ท่านว่าหน้าผากจุดตาที่สามของพญาเสือสมิงแท้ๆนั้นมีน้อยเพราะเป็นของหายากและเอายากส่วนใหญ่คนอยากได้ไปเอาจะตายร้อยทั้งร้อยต่างจากเสือปกติ..จึงเป็นของที่ร้อยปีจะสร้างขึ้นได้ซักหนหนึ่ง ทั้งราชันสมิงนั้นจะสะกดบริวารเสือทั้งป่ารวมไปถึงวิญญาณป่าและสัตว์ป่าน้อยใหญ่เป็นยอดแห่งพลังอำนาจขั้นสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าดุจเครื่องรางระดับราชันศักดิ์ศรีมันแตกต่างจากเครื่องรางทั่วไปเสียไกลลิบการจะนำของเช่นนี้มาได้อย่าว่าแต่มีเงินเลยต่อให้มีเป็นสิบชีวิตก็ไม่พอ...เมื่อมีโอกาศได้มาและท่านปรารถนาจะสร้างตำนานพญาเสือท่านจึงได้นำหน้าผากตบะตาที่สามครูสมิงของแท้ๆอันเป็นของวิเศษประจำตัวท่านนี้มาตัดแบ่งฝังลงไป ..พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งๆกันไปใช้เอาอานุภาพของมัน.

    *** ใครพลาดครั้งนี้แล้วจะโวยวายมาหาอีกย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย..ดั่งที่ฉันว่ามีเงินก็ซื้อไม่ได้ถ้าเธอไปล่าไปหาต่อให้มีอีกสิบชีวิตก็ไม่มากพอด้วยราชันสมิงนั้นมีอำนาจควบคุมได้ทั้งป่าดุจจ้าวโลก..จ้าวชีวิต..เป็นสมิงราชันที่รักเกียรติและตายในเกียรติตนเองอย่างแท้จริง

    ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าแม้พ่ออาจารย์ท่านจะมีวิชาเสืออยู่หลายตัวแต่ท่านก็ไม่ค่อยออกเครื่องรางเสือเท่าไหร่ ท่านมักพูดหยอกมากกว่าว่าเสือของฉันมันมีตัวมีตน..เป็นราชาพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้ เมื่อท่านสร้างหน้าราชันพยัคฆ์ด้วยหน้าผากตบะราชันสมิงเฒ่าท่านจึงรวมกำลังวิชาเสือตัวสำคัญทั้งหมดมาใช้เพราะเป็นเสือตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ท่านว่าอันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดด้วยต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัวพร้อมล่าตลอดเวลาคนที่ได้หน้ากากราชันพยัคฆ์ไปบูชาจะได้ประสบพบพรรณคุณองค์คุณวิเศษต่างๆจากราชันสมิงเฒ่า ทั้งจะส่งเสริมสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์,มีโชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี,ท้งยังเป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย,แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์..แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะเป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลย เป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน..กันรังควาน..ปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประการ...

    ปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันเป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ล่านอกจากคุณวิเศษอันหาได้ยากจากเสือปกติทั่วไปดั่งได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วยังช่วยให้ชีวิตคนใช้เปลี่ยนแปลงไปได้อีกมากด้วย"ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ..รองาน..รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนประเภทนี้มันขยันรอ แต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งไม่รออยู่เฉยๆ..แต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกัน แต่ปลายทางเสมอกันนั่นคือ..ความล้มเหลว" ท่านจึงนำวิชาสมิงพยัคฆ์ราชันอันเป็นสุดยอดวิชาพญาเสือสร้างพญาสมิงเฒ่าเพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตของคนนั้นง่ายขึ้น

    ***เสริมชีวิตด้วยตบะพยัคฆราชชาตินักล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือนั้นมีหลายประเภทมีตั้งแต่ราชาของเหล่าจ่าฝูง,เสือตัวจ่าฝูงไปจนถึงเสือลูกฝูง เสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกัน..บางประเภทก็นอนรออาหาร..บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อ
    แต่เสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ เพราะท่านจำเพาะทำเป็นเสือล่าเหยื่อ...ที่ต้องได้เหยื่อเท่านั้นนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือฉันรุ่นนี้ใครได้ไปให้เอาไปใช้ให้สนุกกับชีวิตทางโลกได้เต็มที่ ดั่งว่าเป็นเสือล่าได้ทุกทางเอามาได้ทุกเรื่อง เตรียมตัวขย้ำเป้าหมายได้ทั้งหมดไม่มีอะไรเล็ดลอดความปรารถนาเราได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านสำทับว่าปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนั้นคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทุกที่ไร้สิ่งขัดขวาง...ด้วยไม่ได้ถูกมนุษย์ฆ่าไม่ได้ถูกผู้ใดสยบมาก่อนยามมีชีวิตจึงเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่ไร้ผู้ต่อต้านได้ทั้งสิบทิศต่างจากวิชาเสือสามัญ พ่ออาจรย์ท่านว่าเวลาเราขออะไรกับปู่จ้าวสมิงท่านจะให้เราพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้น

    ##ปู่จ้าวสมิงของฉันนั้นขอได้ทุกทางนะเพราะเขากวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เป็นสมิงราชันที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาเป้าหมายจนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลง..ให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่มเพราะนี่คือการล่าของปู่จ้าวอันสะกดป่า..สะกดโลก โดยปกติปู่จ้าวสมิงนั้นครูบาอาจารย์มักจะไม่นิยมทำให้ใครใช้เท่าไหร่ เพราะท่านเกรงว่าหากเอาไปใช้ตกถึงมือเสือมือโจรมือคนเห็นแก่ได้คนเหล่านั้นจะยิ่งกว่าเสือติดปีก..ออกล่าไปทั่ว..ล่าไม่ถอย..ล่าไม่เห็นตัวและไม่มีใครทำอันตรายพวกมันได้ ดังนั้นแต่อดีตบูรพาจารย์จึงไม่ค่อยลงหรือเสาะหาสมิงพยัคฆ์ราชันโดยชาติตระกูลอย่างแท้จริง เพราะของชิ้นนั้นจะมีอาถรรพ์ไร้ผู้ต้านทานคนชั่วได้ไปจะปราบลงได้ยากมากๆ แต่ปัจจุบันยุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไปหมดยุคของเสือของโจรถึงยุคที่คนใช้ชีวิตกันยากขึ้นลำบากขึ้นแล้ว พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาว่าอันพรรณคุณพิเศษของสมิงราชันนั้นเข้ากับยุคสมัยด้วยว่าคนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาก็มั่งมีแล้ว ถึงนิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกันหากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากอานุภาพของสมิงราชันก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น..จะมีอุปนิสัยในการแสวงหา..มีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่..มีความทะยานอยากที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานะต่ำๆเดิมๆ สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนผู้ครอบครองไปทั้งชีวิตเพราะมันเป็นเหตุแห่งการก้าวหน้าไม่รู้จบเป็นจุดเล็กๆที่จะเกิดบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ ดุจราชันสมิงครองโลก..ครองภพ นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรประสงค์อะไรก็เอาได้ไปทั้งหมด

    เครื่องมงคลชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วลึกซึ้งมากทำได้ยากหนักหนาเกินปัญญาหมู่สัตว์ทั่วไป...คนปกติแม้ปรารถนาจะตีดาบฟ้าฟื้นแบบขุนแผนยอมเสียเวลาทั้งชีวิตยังตีได้...แต่หากปรารนาตบะราชันสมิงเฒ่ามีสิบชีวิตก็ไม่พอสังเวยเกิดสิบชาติก็เอามาไม่ได้ เมื่อจะสร้างราชันสมิงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ต้องเรียกอาการเขาเลยเพราะจิตเขาแก่กล้ามากแต่สมิงเฒ่าของฉันนี่ใจดีนะเพราะฉันฝึกมาหลายสิบปีทั้งฝากกับองค์พระให้เป็นศิษย์องค์ปฐมให้พิทักษ์รักษาพระศาสนาฝากไว้กับท่านเลยจึงเป็นสมิงใจดีที่มีอำนาจมากไม่ดุร้ายด้วยผ่านการขัดเกลาอย่างยิ่งยวดมานานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาทำผงสมิงอยู่หลายปีลงวิชาเสือไว้ครบถ้วนโดยไม่บอกใคร ท่านว่าตบะของราชันสมิงเฒ่านี่ของแบบนี้จะไปบอกให้ใครรู้ไม่ได้ถ้ายังไม่ถึงเวลาว่าเราได้ทำไว้ ถ้าเกิดมีคนรู้เขาก็จะแย่งกันไปหมดไม่เหลือให้คนที่จำเป็นต้องใช้จริงๆได้อาราธนา ท่านทำวิชาสมิงกลืนดวงแก้ว..สมิงคาบแก้ว..สมิงคายแก้วไว้ที่ปากพญาเสือด้วยผงทั้งสามตำรับที่ปั้นเป็นดวงแก้วท่านว่าใช้ได้สารพัดดุจแก้ววิเศษมีคุณรอบด้าน

    ***จะให้กลืนให้คาบให้คายอะไรจ้องแก้วในปากเสือตั้งจิตกำหนดภาพขึ้นเองได้เลย ของที่สมิงเฒ่าคากลืนคาบคายให้แก่เรายังไงเราก็ได้ยังไงก็ต้องเป็นของเรา จะใช้สมิงเฒ่าทางไหนใช้ล่าอะไร อะไรที่เป็นความสำเร็จ..เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น ทั้งล่างาน,ล่าผลงาน,ล่าสาว,ล่าความรัก,ล่าเกียรติยศ,ล่าโชค,ล่าวาสนา ท่านว่าขอให้ใจอยากล่าไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น


    พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกมายาวนานทั้งจารตะกรุดสูตรยันต์เอื้อนเอ่ยโองการจารึกสูตรพยัคฆ์นารายณ์ทั้งหัวใจเสือสามจำพวก..อันเป็นเสือนารายณ์อวตารกรงเล็บและคมเขี้ยวนั้นคมกล้าด้วยอานุภาพของสุทัศนจักรเป็นเสือครูปราบปรามได้แม้แต่เทวดาและอสูรทุกภพภูมิ ในสายเสือแล้ว เสือเทพพยัคฆ์นี้นับเป็นของสูงเป็นเสือที่ทำวิชาอ้างเอ่ยถึงปางอวตารแห่งองค์พระนารายณ์ ท่านได้เชิญหลวงพ่อปานทำวิชาเสือประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่ง นอกจากนี้ยังเหลือร้ายด้วยท่านเพ่งจิตชักยันต์ตวาดหิมพานต์กำกับไว้ที่ปากสมิงดุจว่าอำนาจเสือสะกดได้ทั้งเมือง..ปราบได้ทั้งป่า เพียงแค่เสียงตวาดคำรามก็ทำให้สัตว์ทั้งหลายสูญสติไปเสียสิ้นทั้งว่าสูตรทำวิชาสมิงราชันให้เกริกเกียรติอุดมฤทธิ์สมชาติตระกูล กล่าวได้ว่าเมื่อพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันนั้นกายสังขารท่านดูเปลี่ยนแปลงไปมากทั้งดูท้วมใหญ่ผิวหนังแดงแฝงความน่าเกรงขามดุดันดุจคนโบราณ เมื่อท่านทำวิชาเสือนี้เรียกว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่านว่าที่กายสังขารเปลี่ยนนั้นเพราะครูท่านแฝงหลวงพ่อปานท่านทำวิชาสมิงให้รูปลักษณ์ภายนอกก็เลยเปลี่ยนไป ท่านต้องเอาสมิงนี้ไปเสกในป่า...ด้วยเคล็ดว่าเสือเจ้าป่ากินเมือง...ต้องเกิดในป่าก่อนเท่านั้นจึงจะสำเร็จท่านเสกในป่าจนป่าลั่นได้ยินเสียงเสือคำรามทั้งสาปเสือเดินวนเวียนประกอบกับราชันพยัคฆ์ทุกตนนั้นกระจายตกจากถาดที่วางไว้ไปติดตามเนื้อที่ใช้พลีกรรมถวายเมื่อเก็บกลับคืนมาก็ได้ไม่ครบทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเสร็จเสือหายเข้าป่าไปเป็นจิตวิญญาณเสือพระเวทย์คุ้มครองป่าก็มากดังนั้นเสือรุ่นนี้จึงเป็นเสือเป็นเจ้าป่าอย่างแท้จริง

    สมิงราชันนั้นเป็นเสือครูใหญ่หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูพี่เลี้ยง ด้วยว่าใครได้ไปจะเสมือนมีพี่เลี้ยงคอยคุมให้ได้ดีทางเดียวที่ไม่ดีจะไม่มีในชีวิตเลย เขาจะรักเรามากสนิทกับเรามากดุจเราเป็นพี่น้องคอยช่วยเหลือกันทั้งสมิงราชันนั้นยังได้ชื่อว่าได้สิ่งใดมาแล้วจะถูกกลืนกินไม่สามารถหลุดรอดไปจากปากได้ "ดุจปากของเรานับแต่นี้จะกลืนอะไรก็ไม่หลุด หากไม่คายออกมาเองแล้วย่อมได้กิน..ไม่มีสิ่งใดพ้นปากเราได้เลย" ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้มากอาถรรพ์มีดีในตัวของมันเอง ด้วยคนเรามีล้วนหลายสิ่งหลายอย่างผ่านหน้าผ่านตาที่ปรารถนาจะได้เหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้ กลับกลายเป็นของคนอื่นไปอยู่กับคนอื่น..ดั่งวาสนามีแต่จะผ่านตัวเองไปไม่อยุดที่ตัวเราแบบนี้ภาษาเสือเขาเรียกว่าจะกินเหยื่อแต่ก็ไม่มีปัญญากิน..แม้หามาได้ก็เหนื่อยเปล่าเพราะคนอื่นแย่งผลงานความดีความชอบไปแต่ฝ่ายเดียวลงทุนลงแรงอะไรก็กลายเป็นทำให้เขาไม่เข้าตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อจากนี้ไปมีสมิงราชันแล้วจะได้ประกาศสีหนาทอำนาจราชศักดิ์กดขี่และสยบความสำเร็จใดๆได้อย่างรุนแรงไม่ให้สิ่งใดก็ตามที่หมายใจจะกลืนกินหลุดรอดพ้นไปได้ ที่ผ่านมามีแต่คนถามหาวิชาเสือท่านว่าเมื่อไหร่จะออกเป็นเครื่องมงคลเพราะแต่ละรุ่นก็หมดไปนานแล้ว ใครที่รู้ว่าพ่ออาจารย์ท่านสร้างเสือจะยอดมวลสารอาถรรพ์ไว้ก็ได้แต่บอกเค้าให้รอไปก่อนไม่รู้กีปีท่านจะยอมเอาชุดนี้ออกมาเพราะเป็นราชันสมิงครู...เป็นสมิงวิชาซ้ำยังเป็นเอกของสายเสือสายสมิงทั้งหมดเป็นยอดวัตถุอาถรรพ์ในตำนานของพ่ออาจารย์ที่ท่านสร้างและเชิญบารมีหลวงพ่อปานทำให้ ชุดนี้นับว่าใช้แแทนของเก่ายุคโบราณจารย์ทำได้เลย เอาไปใช้เพื่อสร้างความดี..เอาไปเพื่อบุกเบิกหนทางทุกสถานการณ์ทั้งหากิน..หาสิ่งที่ตนปรารถนาล่าได้ทุกประเภท

    สมิงของฉันนั้นเธอจำไว้ให้ดีว่า "จะทำลายทุกห้วงวิกฤติที่พัวพันดึงรั้งชีวิตเธอทั้งยังแยกเธอออกจากมหาพันธนาการที่รัดรึงจิตวิญญาณและชะตาทั้งปวง" จำไว้สั้นๆเพียงเท่านี้ฉันบอกได้เท่านี้จริงๆเพราะมันเป็นความลับของข้างบนพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนมีปัญญาพิจารณาจะเข้าใจได้ทันทีว่าสมิงราชันนั้นทรงคุณวิเศษมากล้นปานใด ทั้งวิชาเสือในอดีตกาลที่ผ่านมาเป็นวิชาที่สร้างได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะบารมีโดยเเท้จริงต่างจากเช่นสมัยปัจจุบันเป็นเครื่องรางที่ทรงไว้ซึ่งอิทธิคุณครบครันทั้งมหาอำนาจดุดันเป็นที่เกรงกลัวแต่ก็แฝงด้วยมหาเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์แฝงด้วยเรื่องการทำมาหากินเจริญก้าวหน้าครบถ้วนกระบวนยุทธ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเสือในสายของภาคกลางเเละภาคเหนือไม่ว่าจะวิชาเสือ,เสือสมิง,เสือเย็น,เสือหัวขาดหวงด้วนต่างๆท่านก็เรียนมามากการทำวิชาเสือครั้งนี้จึงเป็นการ...ตกผลึก ด้วยท่านประสงค์จะรวมวิชาเสือทั้งหมดไว้เเละสร้างสมิงราชันที่มีอานุภาพมากเกินกว่าสติเเละความระลึกนึกคิดทั่วไปจะทำความเข้าใจได้ออกมาเสียคราหนึ่ง หนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นราชันสมิงคาบแก้วดุจมีมณีรัตนะอยู่ในปากจะปรารถนาอะไรเพียงขู่ก้องร้องคำรามย่อมเป็นไปได้ดังปรารถนา เทวดาทั้งหลายต้องมาค้ำจุนดูแลดลบันดาลให้ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าแม้เราเองจะเรียกหาเทวดายังต้องมาเดี๋ยวนั้นมิเช่นนั้นเขาจะทนเสียงคำรามกู่ร้องของราชันสมิงนี่ไม่ได้เลยดั่งว่าศรีษะจะเเตกออกเป็นเจ็ดภาค ท่านซุ่มสร้างราชันสมิงมานานหลายปีเพื่อจะรักษาวิชาสมิงราชันเอาไว้ให้เป็นสุดยอดเครื่องรางที่มีอาถรรพ์รุนแรงที่สุดในพื้นแผ่นดิน ท่านว่าทำครั้งเดียวเพราะมวลสารของแท้ๆที่ถูกต้องตรงตำรานั้นหายากเหลือเกินยิ่งในยุคล่าเสือเอาเขี้ยวล่าช้างเอางาแบบนี้ด้วยแล้วปิดประตูของอาถรรพ์ไปได้เลย ท่านว่าสมิงราชันนั้นต่างจากสิ่งอื่นๆเพราะมันใช้ง่ายของ่าย ทั้งท่านยังทำเป็นหน้าพญาสมิง

    *
    **พ่ออาจารย์ท่านว่ามาแต่หัวไม่มีตัวนี่คือเป็นอมตะนะเป็นสมิงครูที่ฉันกล้าพูดคำว่าโคตรแรงได้เพราะใครทำอะไรเขาไม่ได้เลยทั้งฆ่าก็ไม่ตาย ชุดนี้เอาไว้ให้คนที่ต้องการใช้งานจริงๆเท่านั้นด้วยจะทำเยอะก็ไม่ได้จะให้ทำอีกครั้งมวลสารก็ไม่ครบเเบบครั้งนี้แล้ว..จะไปหาจากไหนกันของแบบนี้ต้องตามต้องเห็นกับตาจึงจะรู้ว่ามีว่าใช่ต่างจากพวกแต่งนิยายขายเขี้ยวเสือไปล่าเอาเสือทำให้อาถรรพ์เสือนั้นแทบป่นปี้

    สมิงราชันนั้นอยู่ที่ไหนคนจะรักมากจะเอาอะไรเขาก็ยอมก็ให้ทั้งขยาดขลาดกลัวตัวเรานัก..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ข่มได้ทั้งสิบทิศใครที่ว่าดีว่าสูงที่ว่ามีอาถรรพ์มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆรักษาจะมาเเข่งอำนาจวาสนากับเรานี่แค่สาปสมิงราชันลอยไปเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดก็หนีเตลิดหมดเป็นยอดอย่างยิ่งเเล้วในกระบวนสัตว์เทพพิทักษ์อันเเฝงคติมายาศาสตร์ท่านสร้างจากผงวิเศษล้วนๆที่เกิดจากตัวเสือแบบไม่ได้ถูกล่าตายเรียกว่าผงพยัคฆ์เบญจราชันอันมีคุณและอาถรรพ์ของพญาเสือครบถ้วนนำมาผสมกับผงคตโพรงอากาศเสือ สิ่งนี้เป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไรพ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้วซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่า เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัวต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยวแต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว มีคุณมากท่านว่าเลี้ยงไว้แล้วไม่ต่างจากเสือสมิงแต่อย่างใดเลยจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอสมิงทองแดงนี้ ท่านใช้ผงวิเศษตระกูลนี้ล้วนๆมาสร้างราชันสมิง...ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมท่านรักและหวงแหนมาก

    ### นอกจากฝังตะกรุดและหน้าผากตบะสมิงเฒ่าแล้วท่านยังฝังเศษเขี้ยวเสือที่แตกหักรอบๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเขี้ยวเสืออันมีอาถรรพ์เต็มภูมินั้นหาแยกแล้วแต่เขี้ยวเสือแตกนี่หายกกว่าเพราะมันเป็นเสือสมบูรณ์ เขี้ยวเสือแตกนี่นะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดจากการล่าทั้งขบกัดเรียกว่ากินแล้วกินอีกกินกันจนฟันแตก ต่างจากเสือบางประเภทที่ไม่มีจะกินไม่มีอาหารให้ล่า ถือเป็นเคล็ดดั่งชูชกที่กินจนพุงแตกแม้เสือก็กินจนฟันแตกเขี้ยวแตกโดยธรรมชาติได้เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านหวงเขี้ยวเสือป่าที่กินจนฟันแตกนี้มาก ท่านว่าไอ้แตกๆนี่มีอาถรรพ์ใครเอาไปรับรองรวยกันทุกคนเพราะมันมีกินจนฟันแตกเรียกว่าคนอดอยากก็หากินง่ายแม้ท้องหิวเงินก็มาลาภสักการะมาเต็มปาก ท่านนำชุดเขี้ยวเสือที่กินจนฟันแตกนี้มาลงอาถรรพ์ทางโภคทรัพย์ไว้ก่อนจะฝังสมิงราชัน ท่านว่าเป็นอาถรรพ์ให้กับคนยุคนี้ใครทันชุดนี้ต่อไปเขาจะจนไม่ลงเลยจะมีกินได้กินจะฟันแตกพุงแตกนั่นแหละ...ท่านว่ากินแต่พอดีนะอย่ากินมากไปจะกินวาสนาอะไร...ก็อย่าไปเพลิดเพลินกับมันมากจนเอาตัวออกห่างจากการปฏิบัติธรรม

    คาถาบูชา
    โอม โองการครูกูจะบันดาลฟ้า บันดาลดิน บันดาลทั้งพระอินทร์แลพระพรหม บันดาลทั้งพระยมและพระกาฬ บันดาลทั้งพระยาพานพระยาพาลี บันดาลทั้งเจ้ากรุงพาลีที่อยู่ในป่า อนันเทจะ พยัคคาจะ พยัคคะนะ ครูกูจึงให้กำเนิดมาซึ่งราชันสมิงฆา โวมะถังปะกาเสนโต สะถะอาหา พยัคฆราโช เชนะ อาสิทิเสถถัง อาหะเฏชะนา อะปันนะอาสิติ(เป่าไปที่ตัวเสือ)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมิงราชันชุดนี้มีญาณสถิตย์เป็นยอดของเครื่องมงคลที่เอาไว้ช่วยเหลือมนุษย์ด้วยอาถรรพ์กำลังอำนาจที่มากมายมหาศาล(ฉันบอกได้คำเดียวว่าราชันสมิงนั้นมีอำนาจมากแบบมากๆจนบ้าบอสิ้นดีเกินกว่าที่จะมีในเครื่องรางใดๆถ้าใครจับพลังได้ก็ลองดู) ฉันทำได้หนเดียวเท่านั้นและจะไม่มีอีกเลยเพราะมวลสารบางอย่างมันหาได้ยากในโลกขัดกับยุคสมัยจริงๆ ท่านว่าสมิงเฒ่าคือเจ้าแห่งเสือสมิงทั้งหมดเป็นผู้ปกครองเจ้าแห่งป่าแห่งพงไพรอย่างแท้จริงท่านว่ามีฤทธิ์มากจะอย่างไรไม่รู้แต่ที่รู้คือมีจิตบนบอกอธิษฐานได้ดั่งใจเพราะแรงด้วยตบะแห่งสมิงเฒ่า สมิงเฒ่านี้เปรียบดุจสมิงจ่าฝูงได้ทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งป่า..ทุกอย่างอยู่ที่นี่ตัวเดียวพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดอะไรมากไม่ได้บอกได้คร่าวๆเท่านี้ที่เหลือนั้นท่านว่าอยากได้อะไรก็ให้ตั้งนิมิตเอาเอง จ้องดวงแก้วในปากนึกถึงเสืออ้าปากคาบและกลืนกินสิ่งที่เราต้องการ..สมิงเฒ่าอิ่มเราก็อิ่ม..ฉันใดก็ฉันนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เมื่อจะบนบานศาลกล่าวใดๆก็ดีให้บนด้วยหมูนอนตองคือนำชิ้นเนื้อหมูมาวางบนใบตองจะใช้ชิ้นเนื้อหมูสดก็ได้หรือต้มให้สุกก็ได้..แต่แนะนำให้ใช้หมูสุกจะดีกว่าไม่จำเป็นอย่าไหว้หรือแก้บนด้วยของสดเพราะมันจะแรงเกินไป เอาแค่ห้อยแค่พกนี่ก้แรงใจขาดแล้วด้วยราชันสมิงเป็นเสือตัวครูเป็นของสำเร็จเวลาจะใช้จึงขึ้นอยู่กับกำลังใจของตัวเจ้าของเอง ยิ่งใจเรากล้าปรารถนาเราแรงราชันสมิงก็ยิ่งรับรู้ได้และทำสำเร็จไว...ชุดครูพี่เลี้ยงนี้จะสื่อเขาถึงใจเราทุกอย่างพกติดตัวไว้สัตว์เทพพวกนี้เขาจำกลิ่นอายเจ้าของเขาแม่นยิ่งกว่าอะไร ยิ่งเราพูดคุยกับเขามากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนิทกันยิ่งมีผลมากขึ้นเท่านั้น....จงรักและดูแลพูดคุยประดุจเพื่อนคู่คคิดกับราชันสมิงแล้วคอยดูว่าตัวตนระดับราชันนั้นเขาแรงและเก่งพอจะเปลี่ยนชีวิตเราได้ไวเช่นไร...จะขอทางไหนทุกด้านล้วสุดเเต่ใจของผู้ใช้งาน

    ร่วมทำบุญบูชา หน้าผากปู่จ้าวสมิงพยัคฆ์ราชันชุดครูพี่เลี้ยง (ทลายห้วงวิกฤติพัวพันแยกมหาพันธนาการ) บูชา 4,000 บาท

    216225130-4180264785385861-8889650542419860332-n.jpg 225272377-205122714880398-2065419383106262325-n.jpg
    216512661-516059379469181-8495874255104733737-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร)

    "สัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ" พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงตัวก็คือธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ผู้เป็นจ้าวสวรรค์...ตอนท่านให้ท่านลงมาเป็นชายแก่ชีปะขาวโผล่มาเจอฉันในป่าแถบแม่ฮ่องสอนทั้งกำชับไว้ว่าธาตุนี้จะตกถึงมือเฉพาะผู้ที่ชีวิตมีความสว่างไสวและมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่งเท่านั้น...พร้อมกับบอกนามให้ว่าเป็นสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นนิมิตมงคลด้วยให้คุณตรงตามชื่อนั่นคือสัมฤทธิ์สำเร็จผลทุกประการเป็นสัมฤทธิ์ธาตุที่จะพาตัวตนรูปนามของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและชีวิตที่สว่างไสวอย่างยิ่งสมนาม"โชฎึก"นั่นเอง อันหมายถึงผู้มีความสว่างไสวรุ่งเรืองอย่างยิ่งไม่ว่าในอดีตจะประสบทุกข์ผจญเคราะห์อย่างใดก็ตามที่จะมืดมนนั้นย่อมไม่มีเป็นแม่นมั่น

    อันธาตุจักรพรรดิแห่งองค์อินทร์นี้ท่านว่าให้เอาไว้ออกในช่วยคนที่เค้าลำบากนะ..คนที่ไม่ขัดสน..คนที่ไม่ทุกข์ยากอย่าเพิ่งเอาไปใช้..ถ้าใครทุกข์หนัก..ทุกข์มาก..ทุกข์สาหัสนั่นแหละจึงควรอาราธนาด้วยธาตุจักรพรรดินั้นมีความลึกล้ำอย่างมากแม้ผู้ใดพกไว้จะปรากฏทั้งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชร..ตลอดจนฉัตรแก้วและเครื่องสูงของปู่พระอินทร์คอยอุปถัมภ์หล่อเลี้ยงบำรุงชีวิตผู้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดอย่างง่ายเลยคือเครื่องสูงอันเป็นเครื่องอุปโภคของพระอินทร์นั่นแหละจะปรากฏมาถากถางอุปสรรคเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้รุงเรืองไร้ขีดจำกัด...ท่านว่าพระอินทร์เป็นจ้าวสวรรค์บารมีท่านนี่จะหนุนความสุขสะดวกสบายในกามคุณล้ำหน้าเทพเจ้าทั้งหลายจนเทียบไม่ติด ถ้าใครหวังสุขทางโลกต้องใช้ธาตุจักรพรรดิอันเกิดแต่บารมีของพระอินทร์ ด้วยมหาธาตุนี้มีไว้บำรุงรักษาระดับความรุ่งเรืองอย่างถึงขีดสุดของมนุษย์ผู้หนึ่งทั้งอำนาจกำลังเขาจะหมุนวนไม่ขาดสายไม่ขาดช่วงขาดตอนเหมือนการดำเนินวนเวียนของวัฏสงสาร..หมุนถ่ายสับเปลี่ยนคงอยู่ดับไปเช่นนั้น เรียกว่าเป็นมหาธาตุอันมีกำลังเหมือนวงล้อแห่งพระเวทย์และพระธรรมที่จะปั่นธาตุให้เราสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเป็นแม่นมั่น พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยจะใช้ประหารทำลายหรือตัดขาดวงจรอุบาทว์,เส้นทางชีวิตอันไม่ราบรื่นทั้งหลายก็ได้ด้วยกำลังแห่งธาตุจักรพรรดินั้นจะปรากฏธาตุทิพย์แห่งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชรมาล้างอุปสรรคขัดขวางและศัตรูหมู่มารทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้มีคุณสูงส่งทั้งมวลทิพย์กายทั้งหลายยังเกรงอำนาจดุจการปรากฏตัวของท้าวโกสีย์มีอานุภาพแผ้วถางทำลายล้างเส้นทางชีวิตซึ่งติดขัดตัดขาดปัญหาความทุกข์ระทมซึ่งไม่หนุนนำความเจริญทั้งปวง

    ด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิคือบารมีของพระอินทร์อันสำเร็จชัยชนะกลืนตรีโลกเป็นบารมีอันเกรียงไกรที่ปรากฏออกมาเป็นธาตุทางกายภาพจึงมีอำนาจเหนือกว่าธาตุเทพเจ้าทั้งหลายหรือเทพอาวุธใดๆทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าจะนำไปใช้ทางไหนก็ขึ้นอยู่กับหนทางทำมาหากินและปัญหาในช่วงชีวิตเวลานั้นๆของผู้อาราธนา..เรียกว่าจะใช้กำลังธาตุจักรพรรดิให้สงเคราะห์ด้านใดก็ขึ้นอยู่ที่สถานการณ์วันเวลาอันตกผลึกมาของปัญหาตอนนั้น(ท่านว่าพูดง่ายๆคือแก้ได้ทุกอย่าง..ทุกปมทุกเรื่อง) ด้วยปู่พระอินทร์ท่านให้นำสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิ์ของท่านมาสร้างเครื่องมงคลไว้เพื่อค้ำจุนสรรพชีวิตทั้งมวลและพามนุษย์ดำเนินเป็นสายตรงเข้าไปหาความสำเร็จสูงสุด...ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนั้ันที่สร้างด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิย่อมประเมินค่าทางโลกมิได้เลยที่มีค่าถึงปานนั้นก็ด้วยธาตุนี้คือดวงธาตุบารมีความสำเร็จของพระอินทร์เมื่อเราอธิษฐานระลึกถึงพระอินทร์ย่อมสนองต่อดวงของเราให้ดวงมีความสำเร็จจากคนสามัญธรรมดากลายเป็นคนที่มีดวงสัมฤทธิ์ที่ให้ผลสำเร็จในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่งที่มนุษย์จะคิดจะพึงปรารถนา..ดั่งอินทราเทวราชอันเสวยสุขได้มาทุกสรรพสิ่งที่พึงปรารถนาเช่นเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีของท่าน(ปู่พระอินทร์)กับวาสนาชะตาของเราจะหนุนส่งต่อกันแบบไร้จุดบกพร่องดั่งว่าธาตุจักรพรรดิได้หมุนอำนาจทำลายความขัดข้องและปัญหาทุกสรรพสิ่ง..ตัดขาด..ทำลายซึ่งเสนียดจัญไรและอุปาทวมงคลทั้งปวง ทั้งจะริดรอนผลกรรมอันชักนำทุกข์เวทนามาเกิดและขยายขอบข่ายกรรมดีของเราทำงานหมุนวนข่ายพลังไม่หยุดนิ่งไม่มีพักเสียซักเวลาเช่นนี้ย่อมปัดรังความกรรมหนักที่ชนเข้าด้วยกำลังร้ายแรงซึ่งทำให้ชะตามนุษย์หมุนเวียนเปลี่ยนผันไปไม่มีหยุด ด้วยจักรพรรดิธาตุแห่งองค์อินทร์นี้ดุจแก้ววิเศษใครที่ชีวิตว่าเลวลงก็จะดีขึ้นเจอแต่เรื่องดีๆยิ่งๆขึ้นไป ตัดสิ้นความทุกข์ยากลำบากอัตคัดขัดสนทุกสิ่งสะบั้นให้เป็นธุลี พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดสิ้นคือตัดทิ้งไปเลยตัดแล้วอำนาจของธาตุก็จะหมุนวนไปหาความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำอีก..ที่ได้แล้วก็ได้อีก..ที่โชคมาแล้วก็มาอีก

    ถ้าใครหวังจะเสพย์สุขทางโลก..พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้ช่วยเธอได้เหนือทุกสรรพสิ่ง นอกจากจะทำลายศัตรูและหนทางเลวร้ายยังรักษาดวงค้ำชูฐานชะตาความสำเร็จเอาไว้ไม่ให้เรากลายเป็นบุคคลอันร่วงหล่นได้เลย ธาตุพระอินทร์นี้อยู่กับผู้ใดแม้จะคิดการณ์กระทำสิ่งใดก็สำเร็จดั่งความคิดท่านว่า ### เวลาจะใช้ให้อาราธนาให้ดีระลึกถึงสมเด็จอมรินทร์เป็นที่สุดตั้งจิตเพ่งความปรารถนาเข้าไปในตัวธาตุ เมื่อส่งความปรารถนาไปก็ได้ชื่อว่าสัมฤทธิ์แล้วสำเร็จแล้วแก้เคล็ดของความตกต่ำย่ำแย่ในทุกๆสิ่ง ด้วยเป็นปกติที่ธาตุจะเสริมพื้นดวงของผู้ครอบครองให้สูงส่งหนุนขึ้นไปยิ่งหน้าที่การงานวิกฤติจะยิ่งได้ผลดีมากคนที่ชีวิตว่าแย่จะหักเหเปลี่ยนแปลงพลิกตัวมาเจอสิ่งดีๆจากหน้ามือเป็นหลังมือเปลี่ยนชะตาแบบยิงตรงไปดุจกลายเป็นคนละคน ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดจะใช้อาราธนาตัดขาดความยากจนความสิ้นเนื้อสิ้นตัวทั้งหลายตลอดจนสิ่งเลวร้ายทั้งปวงต่อไปจะไม่มาย่ำยีดวงเราจะหมุนไปวิ่งเข้าหาความสำเร็จ ทั้งธาตุพระอินทร์นี้อยู่ที่ใดจะเป็นมหาอำนาจในชีวิตเราที่ชักนำให้ผู้อื่นอ่อนน้อมแก่เราอย่างถึงที่สุดดุจอำนาจจักรพรรดิในหมู่เทพเจ้าซึ่งเป็นที่เคารพเกรงใจแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่ธาตุนี้แปลกและให้คุณตรงแรงมากด้วยปกติมนุษย์จะเหนื่อยที่ต้องวิ่งหาความสำเร็จ..มันเหนื่อยมากแต่ธาตุนี้จะขับเคลื่อนความสำเร็จมาหาเราแบบเร็วจี๋..ท่านว่ามีชีวิตที่ลอยตัวอยู่เหนือความทุกข์ของโลกต่อไปทุกกิจที่กระทำไม่ต้องกลัวว่าจะล่าช้า ปิดหนทางวิบัติทำอะไรจะเลวจะแย่ไม่สัมฤทธิ์ประสิทธิ์ผลเพราะการกระทำและความสำเร็จนั้นจะเคลื่อนต่อกันวิ่งเข้ามาชนกันไม่หยดุรอเราอยู่นิ่งๆ

    เขาจะส่งพลังงานหมุนวนสืบทอดเข้ามาในกายสังขารในธาตุของเราเป็นช่วงๆไม่ขาดตอนตลอดเวลาไม่มีช่องว่างเว้นส่งผลให้ชีวิตเราหมุนวนดำเนินไปสู่หนทางที่ดีขึ้นสูงขึ้นตลอดเวลาเช่นกันจะเจอแต่สิ่งดีงามซ้ำๆซากๆไม่เลวลง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุพระอินทร์นี้เขามีชีวิตนะไม่ใช่ธาตุที่หลับหากแต่ตื่นตัวตลอดเวลามีจิตรู้เป็นเจตสิกที่จะแยกแยะออกว่าสิ่งไหนดีหรือไม่ดีจะดลให้เกิดแก่ชีวิตเราหรือต้องปัดทำลายออกไป ..เห็นมั๊ยแบบนี้เขาเรียกธาตุมีชีวิตไม่ใช่ของเล่น ทุกความปรารถนาด้วยแรงอธิษฐาน..ด้วยมนุษย์มีความต้องการร้อยแปดพันประการพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่ใจเจ้าเลยปรารถนาเอาในสิ่งที่อยู่ในครรลองคลองธรรมขอปู่พระอินทร์ท่านตรงๆแบบถึงที่สุดก็จะสัมฤทธิ์ผลทันใด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมหาธาตุพระอินทร์บรรจุลงในพระเจ้าสัววัชระธาตุพุทธอังคีรส(ฐานสำเภาเข้าปราสาท)สมัยท่านสร้างเป็นการกดพิมพ์นำฤกษ์ชุดพิเศษขึ้นมาตามจำนวนธาตุจักรพรรดิที่มีด้วยพระพิมพ์นี้ท่านทำตามโองการและคำสั่งสมเด็จบรมครูเพื่อเป็นของเฉพาะกาลเป็นพระผงเอาไว้ใช้ให้คนรวยมีอานุภาพมากดุจว่าเปลี่ยนยาจกให้กลายเป็นเศรษฐีมหาศาลได้ ซึ่งครูท่านได้ดำริไว้ว่าต่อไปคนจะทุกข์มากกว่าดี ท่านจึงมีศุภนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงชุดนี้ขึ้นโดยกำหนดแบบพิมพ์ให้พร้อมสรรพว่าสมเด็จพระพิชิตมาประทับเหนือฐานสำเภาเข้าซุ้มปราสาทซ้ายขวาเป็นธงสะบัดชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้มันเกินกว่าดำริแรกของท่านไปด้วยที่จะทำเป็นพระตระกูลเจ้าสัวชนิดหนึ่งให้คนไปตั้งตัวเท่านั้นแต่ท่านว่าไอ้ที่ให้เราทำฐานสำเภาเข้าปราสาทนี้พอท่านลองร่างแบบแล้วก็ปรากฏเสด็จพระใหญ่ท่านดำรัสถามออกมาว่า..รู้มั๊ยว่าพระพิมพ์นี้หมายถึงอะไร พระพิมพ์นี้เป็นปางหนึ่งของพระพุทธเจ้าทั้งหลายที่จะต้องเสด็จสู่เทวโลกเพื่อโปรดพุทธมารดาจำพรรษาอยู่ในดาวดึงส์พิภพ..ฐานสำเภานั้นก็คือแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์..โครงปราสาทราชวังก็คือมหาปราสาทไพชยนต์..เธอรู้มั๊ยว่าดาวดึงส์นี้สนุกสนานหนักหนาแลพระอินทร์นั้นก็เป็นประธานเทวสภาเป็นตัวแทนกษัตริย์จอมภพแห่งเทวโลก "พระพิมพ์นี้จะดีทางก่อร่างสร้างตัวอธิษฐานเอาทรัพย์เอาสมบัติเทวดาเรียกว่ามีมากเสียยิ่งกว่าสี่มหาทวีปหรือเจ็ดคาบสมุทรเป็นไหนๆ มันจะธรรมดาได้อย่างไรก็ในเมื่อสมบัติที่พระอินทร์รักที่สุด ประกอบด้วยทิพย์สภาวะสูงสุดอันจะค้ำจุนเจ้าของในดาวดึงส์ถึงสองอย่างอยู่ในนี้" คนที่ได้ไปต่อให้เป็นยาจกไม่มีต้นทุนใดก็บริบูรณ์ได้ด้วยคุณแห่งสมบัติของจอมภพดาวดึงส์ที่ยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิ์ต่อแต่นี้เวลาหาทรัพย์ทรัพย์นั้นตักตวงอย่างไรก็ไม่รู้เต็มไม่รู้พร่อง ### ด้วยมีความเกี่ยวข้องกันอย่างถึงที่สุดท่านจึงตั้งใจฝังธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ลงในพระชุดนี้

    เช่นนี้เองท่านจึงมักพูดว่าพระพิมพ์นี้มีความหมายและพุทธานุภาพตลอดจนเทวานุภาพมากถึงพร้อมทั้งสองทางอย่างบริบูรณ์ลึกซึ้งเกินกว่าที่ตาเนื้อเห็น...คนใช้ตาเนื้อมองก็จะเห็นเป็นพระผงธรรมดา..แต่ถ้าใช้ตาในมองก็จะเห็นไพชยต์มหาปราสาทและพระแท่นบัณฑุกัมพลนั่นเองซึ่งการเสกนั้นยากกว่าสำเร็จวิมานแก้วครอบองค์พระทั่วไปต้องใช้บารมีท้าวโกสีย์ท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านจึงเริ่มแกะพิมพ์องค์พระและประจุอาถรรพ์ปลุกเสกแม่พิมพ์เสียคราวหนึ่งก่อน ท่านว่าตั้งแต่โบราณบูรพาจารย์นิยมกันสืบมาว่าเมื่อจะทำพระสำคัญ พระที่จะเปลี่ยนวิถีดวงดาว ตัดและริดรอนกฏแห่งกรรมนั้น แม้พระอินทร์บนสวรรค์ก็ยังอยู่ไม่ได้ต้องลงมาช่วยให้การณ์นั้นสำเร็จไม่ช้าที พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์พิเศษครานี้ก็พระอินทร์ท่านลงมาเป็นธุระควบคุมเสียหมดตั้งแต่เริ่มแกะเม่พิมพ์ทีเดียว เมื่อท่านได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำผงวิเศษทั้งห้าประการ และผงของสมเด็จบรมครูที่ท่านสืบสอดมานำผงนั้นเป็นพื้นฐานตามตำราทำพระในสายเจ้าพระคุณสมเด็จ..และนำมาผสมผงพระเจ้าทันใจเพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใดคิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น จะบริบูรณ์ดุจว่าพระอินทร์ประทับบนแท่นอันสถิตย์ไพชยนต์นั้น แม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใดทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ภายในนั้นไม่ว่าจะปรารถนาอะไร..อยากได้เมียกี่นางก็จุติขึ้นมาข้างพระแท่น..อยากเสวยทิพย์รสสิ่งใดก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง..ทั้งสมบัติมนุษย์โลก สมบัติเทวโลกแลพรหมโลกไม่มีเสมอเหมือน พร้อมกับผสมด้วยมวลสารพิเศษที่ท่านเก็บไว้เรียกว่า"ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์" ท่านว่าพระรุ่นนี้ไหนๆพระอินทร์ท่านก็มาช่วยทำแต่เริ่มจึงนำผงวิเศษของพระอินทร์ที่ท่านเคยให้เราไว้มาทำเสียเลย ที่มาของผงนี้เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งเพราะท่านได้มาจากพ่อแม่ครูอาจารย์รูปหนึ่งในสายหลวงปู่มั่นซึ่งนิพพานไปแล้วโดยเมื่อตอนนั้นท่านบอกว่าพระอินทร์ให้เก็บไว้ให้ท่านว่าผงทิพย์นี้จะช่วยสัตว์ได้มาก
    - ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์ เป็นผงที่มีฤทธิ์เป็นกายสิทธิ์ซึ่งในโลกนี้ก็นับว่าหายากเต็มทนแล้ว การเกิดของพลังอโลมะประสิทธิ์อันถือได้ว่าเป็นที่สุดแล้วแห่งพลังอำนาจโดยปกติจะไม่ปรากฏให้ชนทั่วไปได้ครอบครองยกเว้นผู้ที่มีสายสัมพันธ์เข้ากันโดยบุญบารมีเท่านั้น ถือว่าเป็นของสำคัญที่มีฤทธิ์เหนือกว่าวัตถุทนสิทธิ์หรือกายสิทธิ์ทั่วไปผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดด้วยบุญฤทธิ์ของพระอินทร์โดยตรงมีคุณใช้ได้ทั้งพันคือพันช่องพันทางพันเรื่องทำอะไรก็สำเร็จทั้งหมดดุจได้พรท้าวโกสีย์ ถ้าพวกนักสิทธิ์วิทยาคนธรรสุบรรณนาคีเหล่านี้ได้ไปครอบครองจะยิ่งเพิ่มฤทธานุภาพของตนให้สูงล้ำสัญชาติญาณเดิมอีกมาก จึงถือเป็นของมีค่าแม้อยู่กับมนุษย์ก็เชื่อได้ว่าย่อมได้ในทุกสิ่งเกินวิสัยชาติภพของมนุษย์ภูมินั้น

    ทั้งยังผสมด้วยผงวิเศษอีกหลายสูตรเฉพาะเนื้อนำฤกษ์นี้ไม่ว่าจะเป็น
    - ผงยันต์วชิราวุธ วิชานี้เป็นอำนาจแห่งเทพอาวุธอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพพลังทำลายล้างรุนแรงสูงสุดในศาสตราวุธเทวโลกเป็นอาวุธคู่กายในตำแหน่งเจ้าพิภพดาวดึงส์หรือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าวชิราวุธนั้นภูติผีปีศาจเทวดาเกเรทั้งหลายกลัวกันนัก อวิชชาไม่เข้าใกล้สายฟ้าเทวโลกนี้ เมื่อจะเสกท่านได้ขอให้พระอินทร์ช่วยทำโดยใช้ผงยันต์วชิราวุธของท่านเป็นสื่อ ซึ่งผงวชิราวุธนี้ปู่พระอินทร์ได้บอกกับท่านว่า กลับร้ายกลายเป็นดีจะทำลายอุปสรรคศัตรูในชีวิตของผู้ที่ศรัทธาท่านอย่างรุนแรงฉับพลันทันที ทั้งยังดับล้างอวิชชาอัปมงคลทั้งหลายทำลายความขัดสนลำบากยากจนตลอดจนทุกขเวทนาและเคราะห์กรรมทั้งสิ้น ซ้ำพ่ออาจารย์ยังได้เสกผงนี้โดยเชิญพระวัชรปาณีโพธิสัตว์ให้มาช่วยกำกับด้วยซึ่งพระโพธิสัตว์องค์นี้ได้ถือครองสายฟ้าเทวโลกเช่นกัน
    - ผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ด้วยในองค์พระนั้นจะมีธงสะบัดชัยอยู่ทั้งซ้ายและขวาโดยพ่ออาจารย์แกะพิมพ์ให้ชายธงพลิ้วเข้าหาตัวปราสาทเข้าหาพระพุทธเจ้า ซึ่งท่านได้ทำผงอิติปิโสธงชัยกับธงชัยนวหรคุณเพื่อผสมกำกับไว้เป็นอานุภาพแก่ด้ามธงทั้งซ้ายและขวาด้วยโดยรวมท่านเรียกว่าผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ท่านว่านี่คือธงเรียกลาภเรียกโชคดีจะพัดเอาแต่สิ่งดีๆเข้าหาตัวและถ่ายเทเคราะห์ร้ายออกไป ท่านทำวิชาพัดโบกลงไว้ด้วยก่อนเสกปิดท่านว่าดีครบทั้งเสน่ห์โชคลาภเลยเวลาอธิษฐานให้มองที่ชายธงทั้งสอง อยากให้ธงชัยนี้พัดสิ่งใดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานเอาจะลาภสัตว์สองเท้าหรือสัตว์สี่เท้าหรือทรัพย์สินศฤงคารโชคลาภวาสนา..เว้นเสียแต่ทุกข์ลาภนั้นไม่เอา ถึงจะเอาก็ไม่มีทางเข้ามาได้สุดท้ายความกลัวก็ดี ความหวาดสะดุ้งก็ดีความขนพองสยองเกล้าก็ดีอันใดจักมีอันนั้นจักหายไป
    - ผงสำเภาหลงท่าเทวดาหลงห้อง พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาสำคัญนี้ด้วยว่าอยากให้ชีวิตคนใช้หากินได้ง่ายและมีความสุขตรงตามแม่พิมพ์องค์พระซึ่งเป็นฐานสำเภานั้น ท่านว่าอยากได้อะไรด้วยอานุภาพแห่งวิชาก็จะมีดุจใจมาเกยไว้ไม่คลาดเคลื่อนหลงเข้าท่าเราหลงเข้าห้องเราหลงเข้าตัวเราไม่คลาดคลา ทำอะไรไม่มีรอท่าคอยท่าให้เสียเวลาแต่อย่างใดใช้ได้ทุกอย่างตามแต่จะอธิษฐานจะเล่นทางเสน่ห์เมตตาก็ได้โชคลาภโภคทรัพย์เสี่ยงดวงก็ได้ หรือจะตั้งใจทำมาหากินประกอบอาชีพสุจริตรักไม่ยุ่งก็ได้ ท่านว่าได้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจิตของเราจะต้องการด้านไหนมันครอบคลุมทั้งหมดออกได้ทุกทาง
    - ผงสลายกรรม เป็นวิชาเฉพาะที่ท่านลงด้วยธาตุธรรมขั้นสูงท่านว่ามีคุณตรงตามชื่ออันนี้ไม่ขอพูดมาก ด้วยอาศัยเหตุว่าคนเราถ้ามีกรรมเข้ามาทุกอย่างคือจบหมดจะห้อยพระอะไรมีของดีเพียงไหนก็ฉุดชักช่วยเหลือไม่ได้ ท่านจึงทำผงสลายกรรมเสริมไว้ในส่วนนี้เผื่อคนใช้ถึงคราวเคราะห์ ได้เสวยทุกข์เวทนาจากกฏแห่งกรรมอันเกินกว่าพุทธานุภาพและเทวานุภาพจะเยียวยาได้จะได้อาศัยธรรมวิชานี้ค่อยๆกัดกินสลายเคราะห์กรรมนั้นทันท่วงที ส่งผลให้พุทธานุภาพเข้าถึงและช่วยเหลือได้ตลอดไม่ติดขัดอย่างใดเอาว่าผ่านช่วงเคราะห์ได้เสมอไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ต้องทนสามวันดีสี่วันไข้ตามยถากรรม ท่านว่าบางคนจะมีคู่ก็มีไม่ได้เจอบุพเพแต่ไร้วาสนาก็มี บางคนจะรวยก็รวยไม่ได้ทำงานอยู่ดีๆกรรมเข้ามาหมดเนื้อหมดตัวไป บางคนจะเสี่ยงโชคก็เฉียดแล้วเฉียดอีกเหมือนบุญมีแต่กรรมบังทำอะไรไม่ถูก ท่านว่านี่แหละสลายกรรมพูดได้เท่านี้เรื่องร้ายๆเป็นไม่มี


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษมานวดผสมกับง้วนดินลงไปด้วย ท่านว่าง้วนดินนี้แม้พรหมลงมาเสพย์ก็ยังติดรสเป็นสุดยอดของดีที่นำมาทำพระทางด้านเสน่ห์เมตตาเสียยิ่งกว่าดินโป่งดินเจ็ดป่าช้าเหล่านั้นมากมาย เพราะมีกำเนิดตั้งแต่เกิดโลกเกิดมหาจักรวาลและหาได้ยากอย่างยิ่งถึงขนาดที่ว่าต้องพลิกแผ่นดินได้หรือแม้แต่พระมหาโมคคัลลานะยังต้องพลิกแผ่นดินถึงจะได้ง้วนดินมาถือครองเมื่อท่านนวดผงนั้นท่านว่ากว่าจะทำได้ต้องนวดไปบริกรรมไปและนวดไปเข้ากับน้ำมันอินทราทิพย์ไปด้วย
    - น้ำมันอินทราทิพย์ เป็นน้ำมันเฉพาะตัวของท่านที่ท่านทำเอาไว้ใช้เองของท่านผู้เดียว โดยท่านนำธาตทนสิทธิ์และกายสิทธิ์มากมายลงมาแช่แล้วจึงขอบารมีพระอินทร์ทำน้ำมันจากน้ำมันแก้วธรรมดาเมื่อปลุกเสกไปหุงด้วยไฟสุริยัน ก็กลายเป็นน้ำมันสีเขียวใสยิ่งกว่าตาตั๊กแตนแต่กลับมีกลิ่นฉุนนัก ท่านว่ากำหนดจิตดูตอนขอให้พระอินทร์ท่านทำปรากฏว่าทั้งพระอินทร์และเทพเทวดานางฟ้ามากมายช่วยกันเอาสรรพยาว่านทิพย์โอสถมากมายมาเทมาปรุงน้ำมันนี้ จากน้ำมันธรรมดาจึงมีทั้งสีและกลิ่นฉุนรุนแรง พ่ออาจารย์ว่าเราก็ไม่ได้ใส่อะไรเพียงแค่นำธาตุศักสิทธิ์แช่ไว้เท่านั้นท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ใจจึงเก็บน้ำมันนี้ไว้แช่พระและเครื่องคาดของท่านมาตลอด ท่านว่าน้ำมันอินทราทิพย์นี้แรงกว่าพวกน้ำมันผีน้ำมันพรายมากเพราะสำเร็จด้วยเทวานุภาพเป็นของกายสิทธิ์มีอาถรรพ์มากต้องเอามานวดในองค์พระไว้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้จะหนักผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์มาก ท่านว่าใช้หัวเชื้อผสมเพียวๆกันไปเลยผงอย่างอื่นแค่เป็นตัวเร่งตัวเสริม รุ่นนี้เพียงผงสหัสนัยน์กับน้ำมันอินทราทิพย์นี้ก็กินขาดยิ่งกว่าสมบัติเทวโลกแล้ว

    ฝังตะกรุดในตำนานคือตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า)
    เมื่อท่านนำผงมากดพิมพ์นั้นท่านได้ฝังวัตถุธาตุอาถรรพ์รวมไปถึงของสำคัญของบูรพาจารย์ไว้ด้วย
    - ตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า) จะกล่าวถึงจอมเทพผู้เป็นใหญ่เเห่งสวรรค์พิภพดาวดึงส์ ซ้ำยังเป็นประธานเทวสภาของกามภพและรูปภพ หลายๆท่านคงจะพอนึกออกว่าเทพเจ้าผู้เป็นตำนานมีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในระดับพระอริยบุคคลนี้ก็คือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระจะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วนตะกรุดดอกหนึ่งนั้นมีความสำคัญเเละมีความหมายลึกซึ้งมาก เพราะเป็นตะกรุดที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้าอันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่งซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้นยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษมาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนามีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเองเป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับกล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้นต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวันขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร "อยากมีทรัพย์สมบัติก็ให้มีเสมอใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่นไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร จะถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่องลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้น เพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมาก
    เมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้วท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ ด้วยบทคาถาฝนเสน่หาพระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมากเพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุดใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรัก ท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูก..พ่อช่วยลูกฉันใดก็ฉันนั้น ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ ว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วยจึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หา เพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งหมดผสานกันท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกันจะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อน ฝากไว้ให้เป็นตำนานในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน
    เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้วท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้ามนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมากท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดีคนขยันทำมาหากินมิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้นเพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมากท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจเมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัว มีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ให้ขยันประกอบกรรมดีตั้งใจทำมาหากินต่อไปท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงาม เช่นนี้ตะกรุดนี้จึงมีพุทธคุณออกทุกด้านมีพุทธคุณล้านช่อง..ใช้ได้ล้านเรื่องตามเเต่จะปรารถนาพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากใช้อะไรก็ตามเเต่จะใช้เถิดด้วยตะกรุดนี้มีอานุภาพไม่ต่างจากพระอินทร์บนสวรรค์เเต่อย่างใดเพราะเอาหัวใจเอาฤทธิ์อำนาจเอามหากรุณาของท่านมาบรรจุไว้เสร็จสรรพ


    มัจฉาแปลงมังกร
    รูปสลักนี้เป็นชุดไม้แกะยุคแรกๆที่ท่านทำไว้สมัยแกะพ่อยักษ์แดงเป็นรูปปลาที่กำลังจะกลายร่างเป็นมังกร ท่านว่าปลาก้าวข้ามประตูมังกรคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่..ห้วงเวลาที่สำคัญที่สุดอันจะเปลี่ยนตัวเราไปถาวรในเหตุการณ์ครั้งเดียว..จะเปลี่ยนฐานะ..เปลี่ยนชนชั้น..เปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาลดุจมัจฉาแหวกน้ำกลายเป็นมังกรฟ้าอันจะไม่กลับคืนมาใช้ชาติมัจฉาอีกต่อไป วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่ของชีวิตมนุษย์ใครได้ใช้ชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปทันทีมีแต่เปลี่ยนให้ดีขึ้นและดีขึ้นอยู่เรื่อยๆไม่ตกต่ำลง ดั่งปลาแปลงมังกรฟ้า..ยาจกแปลงเศรษฐีมีชีวิตที่เปลี่ยนผันดั่งได้ภพชาติใหม่..ไม่กลับมาใช้ชาติเดิม..ไม่รู้จักความลำบากยากแค้นอีกต่อไป
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านจะหวงวิชาชุดนี้มากเพราะท่านว่ามันท้าทายกฏแห่งกรรมมากไปท่านจึงนำมาฝังไว้ในพระผงสัมฤทธิ์ธาตุ
    ### ...ทำไมถึงต้องหวง นั่นก็เพราะว่าวิชามัจฉาแปลงมังกรนี้เป็นวิชาไร้ราก อุปมาดั่งมนุษย์ไร้วาสนาไร้ชะตาฟ้ากลับแปลงเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ความสำเร็จแห่งการเปลี่ยนแปลงย่อมปรากฏชัดในทุกที่..และทุกโอกาสจะเปลี่ยนชะตาที่ดับสลาย จะเปลี่ยนหนทางอนาคตทั้งหมื่นแสนเส้นทางให้ดับสิ้นเหลือเพียงความสูงส่งเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือมัจฉาแปลงมังกรเป็นพลังที่จะแปลงความผิดพลาดพลั้งเผลอเป็นชะตากรรมอันรุ่งโรจน์ จะเปลี่ยนหนทางอนาคตซึ่งมีสิทธิ์เฉไฉผิดที่ผิดทางตลอดเวลานั่นให้หมื่นหนทางหลอมรวมไปในทิศเดียวทางเดียวคือความยิ่งใหญ่สูงสุด

    คาถาบูชา
    สักกัสสะนามะ เทวราชัสสะมหาเตโชโหติ มหายะโส มหัพพะโล มหิทธิโก มเหสักโช อิมินาสักกาเรนะตัง สักกัสสะมหาเทโว เทวะนะมินโท ปูเชมิ


    *** พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดินี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสูงสุดแล้วในสายปู่พระอินทร์ ท่านสร้างไว้เพื่อเป็นเครื่องมงคลประจำตัวให้ตกทอดประจำตระกูลจะได้สร้างตระกูลอันมีอำนาจวาสนายิ่งใหญ่เฉกเช่นวงศ์พระอินทร์ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะมีกันเฉพาะลูกหลานที่มีภพชาติสัมพันธ์กับพระอินทร์เท่านั้นจะมาเอาไปใช้ไปแขวน รายการนี้มีห้าองค์เท่านั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้อาราธนาเององค์หนึ่งเนื่องจากผงอโลมะประสิทธิ์ที่ใช้นวดกับน้ำมันอินทราทิพย์มีไม่มาก เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่าหากินเก่งมากใช้ได้ทุกทางจะมีอำนาจ..มีวาสนา..มีบารมีดุจท้าวสักกะทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร) บูชา 4,000 บาท


    232310700-343055230817239-5540907505584332470-n.jpg 231690228-3194693944086706-191964130510304367-n.jpg
    226223940-554179752428131-5006590410714348195-n.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง(ไม้ขอทางพระศรีอาริย์แก้กรรมพัวพัน)

    "ไม้ขอทาง" ใช้เปิดทางติดขัดทั้งยังมีอำนาจแก้กรรมพัวพันทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าตัวไม้นั้นเป็นของตกทอดจากบูรพาจารย์ต่างจากไม้ขอทั้งหลายด้วยครูบาอาจารย์ท่านบอกสืบกันมาว่าเมื่อไม้นี้จะปรากฏย่อมมีเหตุอัศจรรย์เกิดขึ้นในโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อมาเมื่อผู้มีบุญมากเขาหลงป่าเทวดาจึงจะแปลงกายนำไม้ขอทางมาให้ด้วยป่านั้นมีอาถรรพ์มากหากออกไม่ได้ย่อมต้องวนเวียนทิ้งชีวิตไปเสียในนั้นเช่นนี้ไม้นี้จึงมีอานุภาพมากดั่งระงับอาถรรพ์มหันต์โทษทั้งปวงใช้เปิดป่าเปิดทางชีวิตช่วยให้คนถือเอาชีวิตรอดดำรงค์อยู่ได้ พ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้หนักหนาว่าของชิ้นนี้เป็นว่านเก่งมีฤทธิ์มีตัวไม่คล้อยตามกฏฟ้าดิน(คือมีปาฏิหาริย์มาก) จะงอกงามอยู่เฉพาะแผ่นดินธรรม..จะตกอยู่ในมือผู้มีวาสนาอยู่ได้ถึงศาสนาสมเด็จพระศรีอาริย์..ผู้ครอบครองย่อมถึงสุขคติเป็นที่ไป..จะถึงซึ่งความสุขในเบื้องต้นและในท้ายที่สุดเป็นแม่นมั่น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ขอทางนี้
    มันเปิดหนทางชีวิตเรานะด้วยใช้ปัดเป่า..บรรเทา..เปิดทางสว่างนอกจากระงับเหตุร้ายความทุกข์ยากแล้วย่อมปิดเสียซึ่งอบายภูมิทั้งปวงตั้งแต่นรกภูมิ,เปรตวิสัยภูมิ,อสุรกายภูมิ,เดรัจฉานภูมิ...ท่านว่าด้วยเป็นไม้สำคัญของสมเด็จพระศรีอาริย์ที่ท่านปลูกไว้ที่โลกทิพย์เพื่อมอบแก่เทวดาให้นำไปช่วยฉุดสัตว์โลกอันมีบุญทำสัมพันธ์กันอยู่...ดุจว่าท่านไม่ทิ้งคนของท่านจะรื้อถ่ายขนส่งให้ข้ามพ้นห้วงทุกข์ทั้งหมดในยุคท่านเช่นนี้จะมีสุขปราศทุกข์ไปตลอดจนเข้าสู่นิพพานในศาสนการของสมเด็จพระศรีอริยเมตไตรยพุทธเจ้าซึ่งจะมาตรัสรู้ต่อศาสนาพระมหาสมณโคดมบรมครู ด้วยระหว่างรอยต่อแห่งศาสนานั้นภพชาติยังมีอยู่มากสัตว์ทั้งหลายล้วนมีทั้งสุขคติและทุกข์คติเป็นที่ไป เช่นนั้นไม้ขอทางก็คือไม้เปิดทางเบิกทางชีวิตเปิดภพภูมิแก้กรรมตามติดที่คอยพัวพันฉุดรั้งเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งหลาย
    - อันชีวิตที่เปรียบดั่งสายชลมีหรือจะวนไหลทวนคืนสู่ที่สูง..นับวันย่อมจะไหลลงสู่ที่ต่ำทุกยามอยู่ร่ำไปเฉกโลกิยชนทั้งหลายลุ่มหลงอยู่ในกิเลสดักดาน
    - เปลือกกายสังขารอันเป็นดั่งภาชนะหม้อดินดิบสุกใหญ่น้อยที่ใช้บรรจุกระแสกรรม ย่อมมีวันแตกแยกบุบสลายไม่เร็วก็ช้า..ไม่มีจีรัง
    - หมื่นหนทางชีวิต..หมื่นเส้นทางแปรผัน..พันหมื่นรูปแบบการเปลี่ยนแปลง ชีวิตชนทั้งหลายย่อมเปลี่ยนแปรสับสนวกวนดั่งสายชลหลั่งมุ่งไปสู่จุดหมายคือการแตกดับสูญสลายเป็นคติเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแลไม้ขอทางนั้นใช้แก้กรรมพัวพันไม่ให้ชีวิตไหลลงสู่ที่ต่ำที่นับวันมีแต่จะต่ำลงไปเรื่อยๆ ทั้งช่วยให้ชีวิตไม่บุบสลายก่อนจะเอาดีมาครองได้ไม่แตกแยกห่างเหติดทุกข์ผจญไปถึงอบายภูมิ ทั้งขัดขวางกระแสกรรมอันจะมาเบี่ยงเบนเปลี่ยนแปลงพันหมื่นหนทางอันชักนำเราเข้าหาสุขคติ...ไม้ขอนี้จะอยู่ในเฉพาะมือผู้มีบุญและผู้มีธรรมเพียงเท่านั้น
    *** ดั่งสมเด็จพระศรีอาริย์ท่านว่าไว้ว่า "ต้องเป็นคนของท่าน..แลพันหมื่นหนทางชะตาชีวิตเปิดจึงจะบันดาลให้พบเจอได้ถือครอง"

    ด้วยมีคุณหนุนนำดั่งนี้ผู้ถือครองนั้นชีวิตย่อมหาเหตุแห่งความเดือดร้อนไม่ได้นับจากนี้สืบไปจะมีกินมีใช้ไม่ขัดสน...พกพาไว้แก้กรรมหนักบรรเทากรรมใหญ่แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลาย แม้คนที่หนทางชีวิตถูกปิดกั้นจากแรงกรรมหรือเจ้ากรรม(การกระทำคน)ไม้ขอทางนี้ก็ยังช่วยให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ทันทีดุจว่าขอทางคนอื่นให้เราไปก่อน..ไปหาความเจริญก่อน..ไปหาความสำเร็จก่อนใครพ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตหนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงดุจดั่งได้เลื่อนขั้นขึ้นอีกนับสิบครั้งให้นับไปเลยไม่ใช่เลื่อนครั้งเดียวจบติดค้างที่เดิมไปจนตาย ไม้นี่ท่านทดลองอยู่หลายสิบปีจนเห็นว่าผู้ที่ท่านเคยนำไปให้เขาได้เลื่อนขั้นปรับเปลี่ยนไวทุกวันนี้นับได้สิบการเปลี่ยนแปลงมีแต่เจริญรุดหน้าอย่างรวดเร็วดั่งคนตั้งใจจับวางเช่นนี้ท่านจึงมั่นใจนัก ทั้งโชคลาภเงินทองและมหามิตรตลอดจนบริวารที่ดีจะหลั่งไหลมาสู่กายสังขารแห่งตัวเราไม่รู้ขาด...ทั้งศัตรูผู้คิดร้ายทั้งหลายจะอวสานพินาศไปไม่พาลพบเจอ..ทั้งสุขภาพร่างกายจะแข็งแรงมีอายุยืนอยู่ได้ยาวนานยิ่งร้อยปีปราศจากโรคภัยอันเกิดแต่แรงกรรม จะมีสติปัญญาแจ่มใสตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาแม้นทำกิจธุระอย่างใดก็สำเร็จสมความปรารถนา ทั้งคู่ครอง,ลูกหลานไปจนถึงบริวารจะซื่อสัตย์กับเราอย่างถึงที่สุดทั้งมิตรสหายจะรักใคร่สามัคคีกลมเกลียวเคารพเกรงใจ จะได้จับลาภได้ถือทรัพย์ใหญ่อยู่เนืองๆมีปัจจัยสี่สมบูรณ์ไม่ขาดทรัพย์สิน พ่ออาจารย์ท่านว่ามั่นใจได้ในความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองถึงขนาดที่ว่าแม้ตายไปก็ลูกหลานก็สบายไปสิบชาติ

    ท่านให้เอาไม้ขอนี้มาแกะเป็นรูปธรรมบาลกุมารผู้มีปัญญามากรู้จักภาษาสัตว์..รู้จบไตรเพท ผู้ที่สามารถเอาชนะท้าวกบิลพรหม(เหนือพรหมลิขิต)จนเป็นเหตุให้กบิลพรหมผู้เป็นใหญ่ตัดเศียรบูชาธรรมบาลกุมาร พ่ออาจารย์ท่านว่ารูปธรรมบาลกุมารนี้อยู่ที่ใดจะพบแต่ความผาสุกเจริญรุ่งเรืองมากปัญญาไร้ซึ่งปัญหาหนทางตีบตัน ..จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวงแม้จะต่างระดับกันอย่างไรคู่แข่งศัตรูจะมากบารมีหรือน่ากลัวขนาดไหนธรรมบาลกุมารจะเป็นต่อเขาทั้งหมด..ดุจมนุษย์สามัญเอาชนะพรหมเทพได้..ดั่งชนทั้งหลายจะไม่ตกอยู่ใต้พรหมลิขิตมีอำนาจเหนือเกณฑ์ชะตาแม้นพรหมมาผู้ยิ่งใหญ่ก็ยังไม่อาจบังคับเราไปสู่ทางทุกข์,เจ็บ,ตาย ท่านว่าอธิษฐานขออะไรในสิ่งที่ปรารถนาก็ได้ทั้งร้อยแปดประการด้วยธรรมบาลกุมารนั้นจะคอยช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    ท่านนำรูปธรรมบาลกุมารมาเสียบไว้ในตะกรุดหัตถ์พระเจ้า(เอามาครอง)ด้วยว่าวิชานี้เป็นของเหนือสามัญสำนึกที่ใช้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาโดยเฉพาะใช้เปลี่ยนชีวิตที่ร้อนอุปมาหนึ่งดั่งตกไปในไฟนรกหมกไหม้ให้คืนกลับมาร่มเย็นเป็นสุขอย่างที่จะหาเครื่องมงคลหรือว่าวิชาใดเทียบเทียมได้ยากยิ่ง ผู้ครอบครองจะได้เป็นพญา..คือเป็นใหญ่เหนือคนทั้งหลายเป็นเจ้าคนนายคนด้วยท่านทดลองมาดีแล้วว่ามีฤทธิ์เหนือของวิเศษทั้งหมดในทางหนุนดวงชะตาและค้ำคูณเจ้าของไม่ให้ตกต่ำตามลิขิตกรรมทั้งพรหมลิขิตแลลักขณาราศีที่แปรผัน ผู้มีตะกรุดนี้จะเหนือดวงอยู่เสมอ...เป็นคนที่อยู่เหนือดวงชะตา..ทำอะไรก็เป็นคนเหนือดวง..หยิบจับอะไรก็ได้ผลเหนือดวง..เช่นนี้แลจะมีชีวิตดั่งพระจันทร์ข้างขึ้นลอยเด่นเป็นสง่าอยู่บนฟ้าทุกยามร่ำไปเช่นนั้น

    ### นับแต่นี้สืบไปจนตกตายชีวิตจะไม่คล้อยลงมาต่ำเตี้ยเรี่ยดินชะตาวาสนาจะสูงส่งถึงปานนั้นดุจดั่งพระจันทร์ทรงกลดสว่างไสวไม่มัวหมอง พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเช่นนี้ย่อมช่วยขับให้คนโดดเด่นอยู่เหนือคนไม่มีใครเหมือน เช่นนั้นตะกรุดย่อมมีความซับซ้อนในการลงอย่างไม่ธรรมดาอักขระบางตัวจารบนพื้นดินไม่ได้ต้องเว้นเอาไว้ทำใต้น้ำจึงจะสำเร็จ วิชาแบบนี้คนสร้างต้องใช้พลังจิตแกร่งกล้ามากทีเดียวทั้งยังต้องอาศัยฤกษ์ยามพิเศษอันมีพระจันทร์สุกสว่างสูงสุดเป็นปัจจัยส่งผลสำคัญในเวลาการลงตะกรุดด้วย ท่านว่าสืบไปภายหน้าตะกรุดเช่นนี้จะไม่มีคนทำเลยด้วยผู้ทำได้จะสาบสูญเข้าไปทุกทีเป็นไปตามกฏเกณฑ์ของโลกที่สองมือของเรานั้นไม่สามารถยกหรือช่วยใครได้ทั้งหมด เพราะกว่าจะได้แต่ละดอกนั้นยากเย็นแสนเข็ญนักตะกรุดนี้จะดำน้ำทำในวันลอยกระทงเลือกเฉพาะจันทร์ซ้อนจันทร์เท่านั้นท่านว่าฤกษ์เช่นนี้หาได้ยาก น้ำที่ขึ้นเต็มตลิ่งอุปมาดั่งสมบัติมหาศาลตักใช้ไม่พร่องยามที่พระจันทร์ขึ้นสูงสุดและสว่างที่สุดไร้เมฆหมอกบดบังฉายแสงท่ามกลางความมืดมิดจะเปลี่ยนชีวิตเราให้สว่างสดใสสุกสกาวพุ่งขึ้นไม่รู้ตกต่ำ นับจากนี้ไปจะปราศจากความมืดมนร่วงโรยไร้หนทาง ในทางเมตตามหานิยมนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นยอดพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้อาราธนาไว้ย่อมเป็นที่ยินดีแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายสรรพชีวิตทั้งหลายเขาจะพิศมัยเรายิ่งนักกลายๆว่าเป้นมหานิยมและมหาเสน่ห์ขั้นสูง อยู่ที่ใดย่อมโดดเด่นสะดุดตากว่าชนทั้งปวงชีวิตไม่ขาดซึ่งโชคลาภเงินทองความเอื้อารีจากมวลชน...แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยนั่นก็คือโอกาสชีวิต

    ตะกรุดหัต์พระเจ้าจะนำมาซึ่งโอกาสดีๆในชีวิตแบบปัจจุบันทันด่วนอย่างต่อเนื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้อาราธนาเลยไม่มีสิ่งใดพ้นหัตถ์พระเจ้า...### เธอจำไว้เถอะว่าไม่มีวาสนาใดที่พระเจ้าฉกฉวยคว้าจับเอามาครอบครองไม่ได้ถ้าหากวาสนาเธอไม่ถึงเธอก็ใช้หัตถ์พระเจ้านี้ครอบครองได้ทั้งหมด ผู้ที่รู้ตัวเข้าใจตัวเองดีต่อจากนี้จะได้ไม่พยายามกันอย่างเสียเปล่า..เสียเวลาชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าหัตถ์พระเจ้านี้ใช้ได้สารพัดแม้เขียนชื่อศัตรูคู่แข่งนำตะกรุดไปวางทับนี่เท่ากับเราสะกดเขาเอาไว้เลยปิดหนทางความเจริญก้าวหน้าเขาทั้งสิ้นทั้งอริศัตรูย่อมไม่อาจเอาชนะเราได้เลยด้วยถูกอำนาจแห่งหัตถ์พระเจ้านั้นข่มสะกดไว้ ทั้งตะกรุดนี้ยังใช้ดึงดูดสิ่งดีงาม..ที่สำคัญคือสิ่งที่เราต้องการให้เขามาหาเข้ามาในระยะเป้าหมายหรือตกลงมาในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดหัตถ์พระเจ้าเอามาครองเป็นวิชาที่มีแรงดึงดูดมากมายมหาศาลกล่าวโดยง่ายคือมีพละกำลังดึงดูดสูงส่งมากที่ต้องทำเอาเคล็ดยามจันทร์ครองฟ้าน้ำเต็มตลิ่งก็เพราะเป็นปรากฏการณ์แห่งแรงดึงดูดสูงสุดในธรรมชาติด้วยอำนาจของพระจันทร์ที่อยู่เหนือแรงดึงดูดของโลกส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์น้ำขึ้นน้ำลงได้ ...ท่านว่าแม้จันทร์อยู่บนฟ้ายังดึงดูดน้ำในมหาสมุทรให้แปรเปลี่ยนฉันใดตะกรุดนี้ก็มีแรงดึงดูดวาสนาทรัพย์สมบัติและสิ่งปรารถนารุนแรงมากมายปานนั้น...

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยาก ไม่ใช่ยากตรงดำน้ำทำนะแต่พอทำเสร็จแล้วกลับยังม้วนไม่ได้ต้องนำไปเสกเก็บในพิธีจันทร์เพ็ญอีกสิบสองปี พูดง่ายๆคือเสกตอนจันทร์เต็มดวงวันลอยกระทงอีกสิบสองครั้งแต่ละครั้งต้องเสกทั้งเดือนรวมเวลาเฉพาะเสกตะกรุดก็คือหนึ่งปีเป็นเสกลเวลาสิบสองปีดั่งในสิบสองปีนี้ใช้หนึ่งปีเต็มเสกตะกรุด เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าสร้างยากนักหนาและจะไม่ทำอีกแล้วด้วยต้องใช้อำนาจจิตสูงทั้งอาศัยแรงครูหนุนส่งอย่างแรงยามเสกแต่ละครั้งพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกจนแผ่นยันต์ปลิวได้เป็นอัศจรรย์ทุกครั้งจึงจะถือว่าสำเร็จหนหนึ่งทำเช่นนี้อยู่สิบสองครั้งสิบสองปี เมื่อครบถ้วนตามวาระแล้วจึงนำมาม้วนจึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพีธีจันทร์เพ็ญทุกปีฉันนั่งเสกตะกรุดนี้ไม่ขาดเลยเช่นนั้นจึงมั่นใจว่าเป็นยอดของวิชาแรงดึงดูดโชคลาภวาสนาอย่างรุนแรง

    นอกจากนั้นยังเปลี่ยนดวงดั่งลิขิตเส้นวาสนาใหม่ได้ทั้งหมดอย่างถึงที่สุดด้วยจะคอยหนุนดวงค้ำชะตาเจ้าของอยู่เสมอ ชีวิตที่ตกต่ำ ..คนที่หน้าคล้ำดำหมอง ...คนที่ถูกกระทำทางกายทางอวิชชา ..คนที่ถูกรังแกด้วยโชคชะตา พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งได้เปลี่ยนดวงจัดเส้นวาสนาใหม่จากเดิมที่คล้อยตามโชคชะตาของตนเองดีเลวได้เสียฉิบหายไปตามบุพกรรมเก่าก่อนเป็นตัวกำหนดนั้นชะตาชีวิตเช่นนี้สุขทุกข์คละเคล้าเรากำหนดไม่ได้เลยและส่วนมากจะพบทุกข์ไม่เจอสุข ยิ่งเรื่องน่ายินดีจะผ่านเข้ามาในชีวิตก็นานๆครั้งดุจคนติดเกาะรอความหวังกลางทะเลเช่นนี้สุขทุกข์ย่อมสลับกันไปมาเป็นปกติวิสัย แต่หัตถ์พระเจ้านั้นดุจดั่งเป็นกรรมสิทธิ์และอาญาสิทธิ์ไปพร้อมกันเมื่อเกณฑ์ชะตาชีวิตเราดี..เวลาดีมันก็แค่ทรงตัวไม่ได้ทรุดแต่หัตถ์พระเจ้านั้นจะโกยเงินโกยทองมาใส่โกยวาสนากอบลาภมาให้ยามที่ชะตาเราดีให้เราได้เก็บตุนทุนทรัพย์สะสมตักตวงได้มากกว่าที่ควรจะเป็นหลายสิบเท่าพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาดีก็ดีขึ้นไปกว่าเดิมเหมือนได้โชคซ้ำซ้อนหลายๆชั้นหลายขั้นๆทับถมตกลงมาพร้อมๆกันแบบต่อเนื่อง

    ### แต่ยามร้าย ..ยามที่เสี่ยงจะสูญเสียทรัพย์สมบัติ ..เสียมิตรรักเสียคู่ครอง ..เสียอำนาจวาสนา ..เสียทุนรอนที่สะสมมา ..เสียไปถึงชะตาชีวิตทั้งหมด หัตถ์พระเจ้านั้นจะค้ำชะตาไม่ให้ตกยากได้รับความลำบากใดๆที่ร้ายแรงสูญเสียนั้นจะไม่เสียอะไรไปแม้แต่ข้อหนึ่งท่านว่าเวลาร้ายยังกลายให้เป็นดีเช่นนี้ หากแต่เวลาดีจะดีทับถมให้พอกพูนซ้อนทวีขึ้นไป ท่านจึงกล่าวเอาไว้เสมอว่าตะกรุดหัตถ์พระเจ้านั้นทำยาก "แม้ใครห้อยบูชาไว้จะรอดพ้นจากหายนะทั้งปวง" คนที่ไร้ตัวตนไร้หนทางจะได้เห็นแสงสว่างนำทางชีวิตดั่งแสงจันทร์ขจัดความมืดมิดทั้งหมด..ต่อไปจะเห็นทางปลายอุโมงค์ชีวิตและเดินผ่านพ้นอุโมงค์นั้นไปด้วยดี นอกจากนี้ตะกรุดหัต์พระเจ้ายังคุ้มครองตัวผู้อาราธนาจากการกระทำย่ำยีให้ตกต่ำได้ทั้งปวงด้วยเวทย์มนต์ไสยศาสตร์การกระทำทุกชนิดจะทำอันตรายใดๆเราไม่ได้อีกต่อไป ผู้มีวิชาคนใดหาญกล้าคิดลองดีใช้คุณไสยอาคมทำร้ายเราจะคืนกลับสนองตอบรุนแรงร้อยเท่าพันเท่า ...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้แล้วโล่งใจนัก

    พ่ออาจารย์ท่านให้เจาะจงเฉพาะตะกรุดชุดนี้เท่านั้นที่จะอุดด้วยผงโองการมหาไวยล้วนๆ..ไวยะ..มหาไวยะ ท่านว่าผงชุดนี้จะช่วยเร่งคำอธิษฐานและโชคชะตาความสำเร็จให้รวดเร็วร้อนแรงขึ้น กำลังอานุภาพต่างๆในตะกรุดจะเปล่งประกายใช้งานได้ถึงใจฉับพลันทันทีอุปมาดั่งว่ารวดเร็วปานลมเพชรหึงไม่ทันกะพริบตาก็มาถึงความสำเร็จ นี่คือมหาไวยที่ชักพาปรารถนาสารพัดในปฐพีให้มาถึงอย่างเร็วไว พ่ออาจารย์ท่านว่าผงมหาไวยนี้ปกติท่านจะผสมสร้างในเครื่องมงคลน้อยครั้งมากๆที่ผ่านมาหลายๆปีก็มีเพียงครั้งสองครั้งเท่านั้นหากแต่หนนี้ท่านเน้นความรวดเร็วอย่างรุนแรงจึงอุดให้แบบหัวเชื้อจะได้เปลี่ยนความยากในชีวิตชนทั้งหลายให้ง่ายดายขึ้นมาทันตา อุปสรรคขวางกั้นใดๆเคยมั๊ยที่เราเสียเวลาชีวิตไปกับปัญหาที่บานปลายมากขึ้นท่านว่านั่นแหละมีมหาไวแล้วย่อมผ่านโดยง่ายผ่านตลอด..ผ่านแบบไม่สะดุด ### แม้เจ้ากรรมนายเวรยังฉุดรั้งคนใช้มหาไวยไม่ได้...พวกนั้นที่ว่าเร็วเรายังเร็วกว่า พวกนั้นตามหาตัวเราไม่ทันจับตัวเราไม่ได้มีมหาไวยนี่หลุดรอดพ้นความซวยไปเสียทุกเรื่อง เรื่องหนักคลายเบาไม่วิ่งเข้าหาหนทางตีบตัน
    - เรื่องที่ไม่มีวันเป็นไปได้ สิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในชีวิตนั้นเขาเรียกกันว่าปฏิหาริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละมหาไวยนี่พุ่งเข้าสิ่งที่เรียกว่าปาฏิหาริย์อย่างเดียวเรื่องที่ไม่มีทางเกิดไม่มีทางเป็น(ในฝ่ายดี)ย่อมเป็นไปทั้งนั้นอย่างมีนัยยะสำคัญแบบยั่งยืน
    - ใช้เอาตัวรอด พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณวิเศษของมหาไวยหลักๆเลยคือเอาตัวรอดได้ทุกเรื่องไม่จนไม่พัวพันด้วยความจนความทุกข์จนล้นพ้นตัว รอดไปได้จากอุปสรรค ..รอดไปได้จากอันตราย ..รอดไปได้จากเจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ท่านนำมาผสมกับผงลบอีกหลายสูตรเน้นคุณช่วยให้เสริมโชควาสนาอย่างว่องไวทั้งยกดวงให้เราเป็นดาวค้างฟ้าฉับพลันทันที ท่านตั้งใจใช้ผงนี้อุดให้เพื่อเหตุผลใหญ่หลักๆเลยคือห้ามเสียซึ่งเจ้ากรรมนายเวรและเคราะห์เข็ญทุกข์ใจเวรภัยทุกประการ
    จะปัดเป่าอันตรายร้ายแรงจากอาถรรพ์ร้ายและพลังดวงดาวรอบตัวแม้ภัยอันใหญ่หลวงยากยิ่งต่อการหลีกหนีก็หลุดก็รอดเช่นนี้ท่านจึงว่ามีอภินิหาริย์มากควรค่าแก่การนำมาอุดตะกรุดชุดนี้อย่างถึงที่สุด ตอนเสกผงท่านได้เชิญคุณพระคุณบรมครูลงมาเสกท่านว่าผงชุดนี้มีค่าควรเมืองอยู่กับผู้ใดดั่งได้ใกล้ชิดพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ จะเกิดการอุบัติขึ้นของความดีงามและสิริมงคลทั้งหลายตามติดชีวิตเรากระชั้นอย่างต่อเนื่อง จะมีหนทางชีวิตพุ่งตรงไปสู่บรมสุขอันหาสิ่งเทียบเทียมไม่ได้
    *** นอกจากนั้นท่านยังอุดปิดตะกรุดด้วยผงมหากำเนิด ด้วยอาศัยคุณการเกิดขึ้นแห่งสรรพสิ่งและสรรพชีวิตเป็นที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้าทั้งปวง ท่านว่าหัวตะกรุดคือธรรมบาลกุมารส่วนท้ายตะกรุดนั้นคือปฐมกาลแห่งการกำเนิดสรรพสิ่งทั้งสิ่งมีชีวิตและความดีงามทั้งหลายจากนี้ไปจะกำเนิดจากจุดนี้..อธิษฐานสิ่งใดเอาปลายตะกรุด(ตรงผงแตะหน้าผาก)ล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านให้สงวนไว้สำหรับคนที่รู้ค่าและเห็นค่าจริงๆเท่านั้นด้วยองค์พระศรีอาริย์ท่านส่งสาส์นมาแล้วว่าแต่นี้ไปความเดือดร้อนจะมีทุกเส้นหญ้า พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเครื่องมงคลชุดนี้ที่ทำไว้นับสิบปีออกมาเปิดจอง ด้วยจิตอาตมันแห่งบรมครูที่สถิตย์ในหัตถ์พระเจ้านั้นต้องการจะช่วยเปิดทางชีวิตให้แก่ผู้ที่มีวาสนาบุญสัมพันธ์กัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้แม้ใช้แช่ทำน้ำมนต์ดื่มกินรดอาบย่อมขับชะตาราศีเปลี่ยนชีวิตคนใช้คนทำได้ ห้อยสัมผัสตัวไว้จะปลดเปลื้องพลังงานลบทุกประเภทถอดออกไปจากตัวเหมือนเนรเทศให้พ้นร่างกายทันที ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เหนือลิขิตชะตาทั้งเหนืออำนาจเทพพรหมอย่างแท้จริง เป็นเคล็ดลับของวิเศษสำหรับผู้มั่งมีโดยเฉพาะเจาะจง(ส่วนมากพ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องมงคลไว้ให้ตั้งตัวมาตลอด...แต่เครื่องมงคลสำหรับผู้มั่งมีอยู่แล้วให้มียิ่งๆขึ้นไปนี้ท่านจะไม่ทำบ่อย)

    วิธีใช้
    - เวลาใช้ให้กำตะกรุดหลับตานึกถึงตัวเราว่ายืนเหยียบอยู่ในสถานที่ไหนก็ดี ..จะไปพบบุคคลไหนหน้าตาเป็นอย่างไรก็ดี..มึจุดหมายปลายทางจะไปไหนก็ดี ..จะไปทำกิจอันใดในสถานที่ไหนก็ดี ..ต้องการจะให้สถานการณ์ความสำเร็จสิ่งใดลุล่วงก็ดี นั่นแหละท่านให้จินตภาพเอาไว้และยกเท้าซ้ายขึ้นกระทีบแผ่นดินสามครั้ง ท่านว่าทุกอย่างจะสมปรารถนาที่ซึ่งเราไปภูมิเจ้าที่จะเปิดทาง,บุคคลที่เราพบจะแพ้อำนาจบารมีไม่ต่อต้านเรา,จุดหมายปลายทางความสำเร็จอย่างใดล้วนแต่เป็นของเรา,กิจใดที่คั่งค้างไว้จะสำเร็จโดยพลัน
    - ท่องคาถาจบนึงเอาหัวตะกรุด(ธรรมบาลกุมาร) จับวาดเป็นเรื่องหมายกากบาทในอากาศแล้วฟาดออกไปยังทิศทาง..สถานที่ ที่เรากำหนดจะทำลายซึ่งอาถรรพ์ร้ายและพลังงานลบทั้งปวง แม้สิ่งอัปมงคลหรือภูติร้ายวิญญาณเลวที่อยู่จุดนั้นย่อมแตกกระจายพ่ายแพ้สิ้นจะคงอยู่ต่อไปไม่ได้เลย
    - ท่องคาถาจบนึงเอาหัวตะกรุด(ธรรมบาลกุมาร) จับวาดเป็นเรื่องหมายกากบาทในอากาศแล้วฟาดออกไป..ใส่ตัวคน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการสยบคนผู้นั้นอย่างสิ้นเชิง หากทำกับสถานที่ก็รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตในนั้นทั้งหมด
    - ถ้านึกถึงหน้าศัตรูคู่แข่งแล้วใช้เท้าซ้ายกระทีบพื้นดินสามครั้งเค้าจะพ่ายแพ้หมดทนทางต่อต้านเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เพียงพกไว้กับตัวก็เป็นมหาเดชมากด้วยอำนาจมากด้วยบารมี นี่คือเปลี่ยนที่ดวงเลยจากคนที่ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้คือเปลี่ยนไปทั้งหมด ไอ้เรื่องโชคลาภร่ำรวยผู้คนขยาดหวาดเกรงนั่นถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆไปเลย ท่านว่าติดตัวไว้ให้จงดีเถิดแม้นอริศัตรูยังเกรงบารมีเราถึงขนาดหลบหน้าไม่กล้าสบตาเลิกความคิดร้ายกาจต่อเรา..ถึงขนาดว่าบางคนจะเปลี่ยนกลับมาเป็นมิตรสหายให้ตัวเราฉงนใจเล่นก็มี ด้วยแรงดึงดูดพลังงานมงคลของตะกรุดนั้นย่อมนำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองช่วยให้เราลือชาขึ้นชื่อฝากนามทิ้งไว้ในแผ่นดิน เป็นเหตุแห่งคุณงามความดีอย่างถึงที่สุดทั้งสวัสดิภาพ,สิริมงคล,โภคทรัพย์ผลาผล,วาสนาในอำนาจบารมีที่ดวงชะตาเป็นเกณฑ์กำหนดทุกสิ่งรวมไว้ในหัตถ์พระเจ้านั้น จะนำมาซึ่งยุคทองของชีวิตอันเป็นเวลาที่สูงเด่นหรือขึ้นสู่จุดสูงสุดดังตะวันยามเที่ยงวันและพระจันทร์ยามเที่ยงคืน จะมากบารมีดั่งรัศมีจันทร์ที่กลบความสุกสว่างของดาวทุกดวงบนฟ้าผลักดันให้ชะตาเราส่องสว่างกระจ่างจ้าทั้งสิบทิศ ..จะได้สัมผัสถึงการตื่นรู้และเบิกบานของจิตวิญญาณ

    ด้วยท่านทราบดีว่าไม่มีคนผู้ใดอยากเผชิญหน้ากับความจน ทุกคนอยากหลีกเลี่ยงความเหนื่อยยากลำบากกายทุกข์ทนกับวังวนความเศร้าหมองทั้งความสูญเสียและภัยพิบัติ เช่นนี้มนุษย์จึงดิ้นรนอดทนกันเสมอเพื่อจะเอาตัวให้รอดไปวันๆ พ่ออาจารย์ท่านถามย้ำว่า ### คิดว่าถึงเวลาล๊อคประตูปิดตายหลีกหนีความจนกันรึยัง ท่านว่าความลับสวรรค์นะพระศรีท่านบอกว่าหุ่นธรรมบาลกุมารนี้ปัดป้องทุกข์เข็ญปิดประตูความมืดบอด..ปิดประตูทุกข์..ปิดประตูความจนปราบปรามเรื่องวุ่นวายทั้งหลายได้ราบคาบ เมื่อปิดแล้วก็ต้องเปิดต่อเนื่องฉับพลันทันทีสิ่งที่ธรรมบาลกุมารเขาเปิดก็คือเปิดดวงชะตาเปิดโชคลาภวาสนา..เปิดโอกาสให้คนเข้าถึงโอกาส..เปิดช่องทางทำมาหากิน ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาใช้เถอะชื่อธรรมบาลกุมารนี้ท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะไม่ใช่กุมารทองไม่ต้องไปบนบานขนมของเล่นเขาล่ะเขาเป็นทิพย์มีบุญบารมีกว้างไกลเกินมนุษย์ไปหลายล้านปีแสง นี่คือเขาลงมาช่วยคนไอ้เรื่องเลี้ยงดูแบบกุมารทองตัดทิ้งไปได้เลย เอาไปอธิษฐานปัดป้องแก้กันความทุกข์ความเศร้า...มีเรื่องอะไรเศร้ามีเรื่องอะไรเดือดเนื้อร้อนใจก็ให้ระบายกับธรรมบาลกุมาร ..ไม่ได้รับความเป็นธรรมสิ่งใดก็ให้บอกกล่าวกับธรรมบาลกุมาร(นี่เขาเที่ยงตรงไม่แพ้ยมราชเลย) ไม่สุขสมหวังอะไรจะให้ท่านสะเดาะหรือปัดเป่าเปิดหนทางสิ่งใดให้บอกท่านที่ทุกข์เนื้อร้อนใจไปเจอลางเลวลางร้ายอัปมงคลอะไรมาขอให้ท่านปัดป้องย่อมมลายหายได้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมบาลกุมารนี้เก่งมากนะเป็นมนุษย์ที่ชนะพรหมได้เชื่อเถอะว่าเรื่องแก้ไขชะตาชีวิตนั้นเล็กน้อยไปเลย

    คาถาบูชา
    อะหังมาระวิชัย ยัสสะยัง พุทโธ ภะคะวาติ กล่าว 5 จบ เป่าที่ตะกรุดอธิษฐานได้ทุกอย่างหลีกหนีพ้นเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย


    *** มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แก้ทางกรรมที่เข้ามาพัวพันจึงเป็นเครื่องมงคลคู่ชะตาชีวิต ตะกรุดทุกดอกมีเจ้าของมีตราบุญบัญญัติกำหนดตัวตนด้วยครูพระศรีท่านเลือกคนเอาไว้เท่านั้น ท่านว่าจะดลใจเจ้าของเขาให้มานำไปครองเอง รายการนี้ท่านให้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งวันเดือนปีเกิด,ชื่อนามสกุล,หน้าที่การงาน,ปัญหาชะตาชีวิตต่างๆทิ้งไว้พร้อมกัน พ่ออาจารย์ท่านจะทำการอธิษฐานกับสมเด็จพระศรีอาริย์และประสิทธิ์ธรรมบาลกุมารให้อีกคราหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง(ไม้ขอทางพระศรีอาริย์แก้กรรมพัวพัน) บูชา 4,000 บาท

    234655069-193440182804693-6696380525843409313-n.jpg
    234934804-371326737726569-3011361808339829354-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา ร่างเดียวกันมหาคนธรรพ์ชิงดวง(ฝังตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย)

    ร่างเดียวกันหรือมหาคนธรรพ์ชิงดวง
    เป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยวิชามหาคนธรรพ์ชิงดวงโดยผูกวิชาอิ้นคู่ไว้ด้วย เรียกว่าท่านทำให้อย่างลงตัวที่สุดท่านว่าที่ทำเครื่องรางมหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ เพราะเทพคนธรรพ์ทั้งหลายเค้าอยู่ใกล้กับมนุษย์มาก มีตั้งแต่ระดับสูง,ระดับกลาง,ระดับต่ำ ที่อาศัยอยู่ในท้องมหาสมุทรก็มี ที่อาศัยอยู่ตามกลิ่นเครื่องหอมก็มี ที่อาศัยอยู่บนบริเวณต่างๆของพืชพรรณก็มี ทิพย์สภาวะของเทพคนธรรพ์นี้เรียกว่ามีอยู่ทุกที่ทั้งบนบก,ใต้ดิน,ในน้ำและในอากาศ ด้วยประชากรเค้าก็มีมากและอยู่ใกล้กับเรามากจนแทบจะหายใจรดกัน...เพียงแค่เราไม่รู้ตัว

    เทพคนธรรพ์นั้นเป็นเทพกลุ่มพิเศษที่มีความอ่อนไหวในกามคุณตลอดจนกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ท่านว่าขุนแผนก็ขุนแผนเถอะมาเจอมหาคนธรรพ์เข้าไปคนละเรื่องกันเลย เพราะวิสัยชีวิตของเขานั้นใช้ไปกับการเสพย์สม,เสพสุข,สนุกสนาน,ร่าเริงบันเทิงใจไปกับสิ่งสวยงามด้วยทิพย์สภาวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะไม่ใช่เพียงแต่ทำให้มีคุณครบรสทางด้านโลกีย์วิสัยทุกทางที่มนุษย์ปรารถนา แต่ยังจะทำให้มีอานิสงค์ใหญ่มีคุณใหญ่เกื้อกูลผู้ใช้อย่างแท้จริงด้วย ดังนั้นจึงใช้บารมีของเทพคนธรรพ์ธรรมดาไม่ได้..ภูมิต่ำก็ไม่ได้..ในนภากาศก็ไม่ได้ จำจะต้องใช้มหาคนธรรพ์ทั้งห้าจึงจะเห็นควรว่าเหมาะสม พ่ออาจารย์ท่านว่าหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้ก็คือเทพบดีที่อยู่ในสวรรค์ มีอาญาสิทธิ์ยิ่งใหญ่ปกครองคนธรรพ์ทุกภพภูมิ ซึ่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้จะอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกามีท้าวธตรฐจอมเทพแห่งจตุโลกบาลเป็นหัวหน้า ในคณะมหาคนธรรพ์ทั้งห้าจะประกอบไปด้วย
    - ท้าวธตรฐราช จอมเทพจตุโลกบาลฝ่ายตะวันออกผู้มีอาญาสิทธิ์ปกครองเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาสวรรค์ฝ่ายตะวันออกเหนือจอมเขายุคุนธรไปจนเถิงกำแพงจักรวาล
    - ท้าวสุมะธัมมา จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองของท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันออก
    - ท้าวพิมพะสุรกะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายใต้
    - ท้าวทีระมุขะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันตก
    - ท้าวปัญจสิขร จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายเหนือ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเทพคนธรรพ์นี้ยิ่งกว่าเสน่ห์จำพวกเพชรพญาธรใดๆ เพราะเป็นระดับเทพบดีของเหล่าคนธรรพ์หรือมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันมีอานุภาพบงการทัพเหล่าคนธรรพ์ได้ทั้งสวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพคนธรรพ์ทั้งหลายในโลกมนุษย์นั้นจะมีโทสะบ้างให้คุณมนุษย์ก็มากให้โทษมนุษย์ก็มาก..ทำให้รวยให้เจริญรุ่งเรืองมีหน้ามีตาก็ได้..ทำให้ฉิบหายก็ได้ ท่านว่ามีอำนาจสิงสู่ดุจเทพเจ้าฝ่ายมารของท้าวมาลัย ท่านว่าทุกวันนี้คนสับสนและจำกันผิดไปหมดมักจะไปจำว่ามารหรือเทพในปรนิมมิตวสวัตตีสวรรค์เป็นเทพคนธรรพ์ไป เพราะปัจจุบันเทพคนธรรพ์ฝ่ายต่ำแย่งบทมารไปแล้วอย่างสิ้นเชิงพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะไม่ให้เขาทำอันตรายแก่เราตลอดจนให้เขาช่วยเหลือเราทุกด้านตามที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุด ท่านจึงทำพระผงมหาคนธรรพ์ชิงดวงขึ้นเพื่อไม่ให้ประชากรคนธรรพ์ฝ่ายต่ำที่มีล้นโลกทำอันตรายผู้ถือครองได้ ซ้ำยังต้องตามช่วยเหลือเราด้วยอำนาจอาญาสิทธิ์แห่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันได้แก่คณะคนธรรพ์ของจอมเทพจตุโลกบาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ท่านใช้ผงวิเศษผสมกับสีผึ้งและน้ำมันชั้นครูทำนั่นคือ
    - ผงชมพูนุช ท่านว่าผงนี้ดีทางเสนห์เมตตาเหลือเกินเพียงแค่ละอองผงปลิวไปต้องบ้านไหนก็ทำให้เค้าหลงเราทั้งบ้าน
    ท่านจึงนำผงชมพูนุชที่ท่านสร้างไว้มานวดกับน้ำมันวิเศษและว่านยาชนิดต่างๆที่มีอานุภาพมาก...จากนั้นจึงลบผงวิชาชิงดวงผสมน้ำมันและสีผึ้งวิเศษใส่ลงไปด้วย
    -ผงวิชาชิงดวง
    ท่านว่าคนใช้มหาคนธรรพ์นี้เวลาจะต้องแข่งขันกับใครล้วนแพ้เขาไม่เป็นเลย ในปัจจุบันนั้นท่านว่าทุกสิ่งมันเป็นการแข่งขันกันหมด ทั้งสังคม,การงาน,เพื่อนฝูง,ความรักหากอยากได้อะไรล้วนแต่ต้องแข่งขันกับเขาทั้งสิ้น ผงชิงดวงนี้ท่านว่า..เอาว่าอยู่ใกล้ใครก็จะกดดวงเขาไว้ไม่ให้เหนือเรานั่นแหละ..ชิงชัยชนะ..ชิงความสำเร็จ..ชิงทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรเป็นของเรากลับมา
    - สีผึ้งตบะพยัคฆ์ เป็นสีผึ้งสืบทอดของครูท่านผสมลงไปท่านว่าสีผึ้งนี้มีอานุภาพมากไม่ต่างจากพยองคำเลย เพราะวิธีการทำนั้นต้องใช้น้ำมันเสือนำมาเคี่ยวกับหน้าผากเสือแล้วจึงใส่ว่านยาอาถรรพ์ลงไปอีกมาก ท่านว่าเป็นมหาตบะ,มหาอำนาจ,มหาสะกดทำให้เค้ากลัวเรา..ยอมเรา..ครั้นคร้ามหวั่นเกรงให้เกียรติเราดุจเราเป็นเจ้านาย เป็นเจ้าชีวิตที่มีอำนาจเหนือกว่าสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าเสือสะกดได้ทั้งป่าฉันใด..สีผึ้งตบะพยัคฆ์ของครูท่านนั้นก็ไม่ต่างกัน
    - น้ำตานางมัทรี พ่ออาจารย์ท่านทำเองโดยการนำน้ำตาเทียนมหาชาติกัณฑ์มัทรีมาเคี่ยวกับว่านไก่แดง,น้ำตาปลาพะยูน,กัวเผาะ(น้ำมันช้างตกมัน),น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่,ไม้ไก่กุก,ไม้วัวลืมคอก,กาฝากรัก,กาฝากมะยม,ผงเสน่ห์ทั้งห้า,ผงนางฟ้าทั้งแปดและว่านยาเสน่ห์สูตรเฉพาะอีก 108 ชนิดเคี่ยวด้วยพระเวทย์เสน่ห์ตำรับขอมโบราณล้วนๆ ท่านเรียกสีผึ้งของท่านว่าน้ำตานางมัทรี..ท่านว่าแค่นี้ก็แรงแล้วถึงขนาดว่าไม่ได้เห็นหน้าแล้วน้ำตาไหลทีเดียว
    - ผงยาแฝดเก่าของครูท่าน ท่านว่าผงเสน่ห์ยาแฝดนี้มีอิทธิคุณแรงกล้านักเอาไปใช้ทำเดรัจฉานวิชาทั้งคนทำคนใช้ก็รังจะลงแต่นรกเสียอย่างเดียว ท่านจึงนำมาผสมไว้ท่านว่าไม่ต้องใช้หรอกเอาแค่ทำมวลสารพกติดตัวให้คนเขาเมตตารักและเอ็นดูเรามากๆก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดโชคลาภวาสนาที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุดแล้วเพราะท่านเสกวิชาสำทับไว้
    - ผงเทวดาเล่นแป้ง ผงนี้สำคัญนักท่านว่าต้องเข้าป่าบุกถ้ำได้จึงจะเอาออกมาได้ ผงเทวดาเล่นแป้งนี้เทวดาเขาทำรอเราอยู่ในถ้ำไม่ง่ายเลยที่จะนำออกมาท่านว่าเป็นของสูงยิ่งนักจึงผสมเอาไว้ด้วย ใช้ได้ทั้งราชเสน่ห์,ราชนิยม,มนุษย์ชื่นชม,เทวดานิยม,พระพรหมเมตตามีครบทุกทางพกไว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะเข้าหาใครจะเอ่ยปากเจรจากับผู้ใดเขาก็โอนอ่อนให้ดั่งใจทั้งนั้น

    สีผึ้งพยองคำยอดมวลสาร
    เหนือสิ่งอื่นใดมหาคนธรรพ์รุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้นำพยองคำมานวดผสมเนื้อพระลงไปด้วย
    "จำเนียรกาลแต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสีผึ้งพยองคำของครูบาติสหวุ่นนะแห่งวัดไม้ฮุงว่าเป็นโอสถทิพย์ ซึ่งมีวิธีการทำแปลกประหลาดและพิศดารมากนับแต่ต้องรวบรวมขี้ผึ้งอาถรรพ์ตลอดจนว่านยาสำคัญหลายชนิด ซึ่งตัวยาและมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอย่าเสียเวลาไปคิดถึงเลย ปัจจุบันมันทำไม่ได้แล้วยากเสียยิ่งกว่าหาของทิพย์ที่เทวดาให้เสียอีก ซ้ำไหนยังจะต้องนำมาเข้ากับว่านยาอาถรรพ์ที่ปลูกไว้เองกว่าจะสำเร็จเป็นยอดสีผึ้งอันดับหนึ่งของแผ่นดินนั้น..ทำไม่ง่ายเลยทีเดียว

    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่ออาจารย์ถึงหวงแหนสีผึ้งพยองคำเป็นที่สุด ท่านเมตตาเล่าว่าสีผึ้งตำรับนี้ต้องหุงกันถึงสามหนท่านว่าหุงแต่ละหนก็ยิ่งยากและยิ่งหุงก็ยิ่งพิศดารมากขึ้นไปอีก..หนแรกต้องหุงต่อหน้าพระประธานในพระอุโบสถเพื่อประจุวิชาจนสำเร็จเสียครั้งหนึ่งก่อน

    หนที่สองต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งที่มีคนเดินสัญจรกันผ่านไปมา อาศัยอาถรรพ์ที่ว่าทางสามแพร่งนั้นแต่เดิมเมื่อครั้งโบราณจะเป็นที่ชุมนุมคนคนจะไปมาหาสู่หยุดพูดคุยกันดุจว่าเป็นจุดนัดพบกัน ครูบาเฒ่าต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งนี้หุงไปบรรจุอาถรรพ์และวิชาไปจนกว่าจะมีคนกล้าที่จะถามทักว่าครูบาท่านมาทำอะไร แล้วก็จะได้รับคำตอบไปว่า ฉันมาทำยาวิเศษมาทำโอสถทิพย์ ทิพย์โอสถอันล้ำเลิศในโลกแดนดินที่จะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง พูดได้ว่าถ้าไม่มีคนถามก็หุงไปเถอะ..หุงเรื่อยไปไม่ทักก็หยุดไม่ได้อย่างไรอย่างนั้น แล้วจะมีซักกี่คนกันที่จะกล้าเข้าไปทักเวลาพระทำพิธีเธอก็คิดเอาเถอะ

    เมื่อสำเร็จสองวาระแล้ววาระที่สามนั้นท่านจะต้องสืบหาเพื่อรอเวลาสำเร็จโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ นั่นคือต้องรอจนกว่าจะมีผู้หญิงที่ตายท้องกลมและในท้องต้องเป็นลูกคนแรก..หญิงนั้นต้องไม่เคยมีบุตรมาก่อนแลบุตรนั้นก็ต้องเป็นผู้ชาย ฝังไว้ป่าช้าไหนท่านก็ต้องไปบวงสรวงขุดศพเขาขึ้นมาให้ลูกศิษย์เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาใหม่ จากนั้นจึงให้ลูกศิษย์ที่หน้าตาดีที่สุดและต้องเป็นชายหนุ่มพรหมจรรย์เท่านั้นโอบกอดศพไว้จากด้านหลัง..แล้วนำขันสัมฤทธิ์ที่ใส่สีผึ้งพยองคำนี้วางไว้บนมือศพนั้นซึ่งมีมือของลูกศิษย์ท่านรองอยู่ด้านล่างอีกที เมื่อได้เช่นนี้แล้วหลวงปู่ก็จะใช้อาคมบริกรรมคาถาโดยให้ศิษย์ท่านจับมือศพอีกข้างหนึ่งกวนสีผึ้งไป เมื่อถึงจุดสำคัญท่านจะให้สัญญาณให้ลูกศิษย์ปล่อยมือทั้งสองข้างจากศพนั้น ปล่อยให้เขา(ผีสาวตายท้องกลม)กวนสีผึ้งเอง ปล่อยให้เขากวนเองโดยไม่มีใครบังคับโดยใช้อาคมของท่าน จนกระทั่งผีสาวนั้นกวนไปก็จะค่อยๆยกมือขึ้นอย่างช้าๆ เพื่อจะนำยอดโอสถวิเศษอันเลิศล้ำตำราหรือสีผึ้งพยองคำนี้เทใส่ปากของตน ด้วยคุณวิเศษของสีผึ้งพยองคำหากผีนั้นทำสำเร็จแม้ได้ดื่มกินทิพย์โอสถจะทำให้ภูติผีนั้นมีฤทธิ์มากถึงขั้นกลายเป็นนางพญาผีดิบอมตะยากแก่การกำราบ เมื่อผีสาวเตรียมซดโอสถทิพย์ยกขันสัมฤทธิ์พยองคำเข้าไปจนใกล้ปาก ครูบาเจ้าต้องแย่งเอาขันสีผึ้งจากมือภูติผีนั้นแล้วจึงทำการสะกดเขาให้กลับไปนอนอยู่สภาพเดิมในหลุม เมื่อทำได้เช่นนี้จึงได้ชื่อว่าเสร็จพิธีการทำสีผึ้งพยองคำอันเลิศล้ำตำรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าว่าแต่มวลารมหาวิเศษตลอดจนว่านยาบังคับเฉพาะทางเลยหาเพียงเท่านั้นก็นับว่ายากแล้ว แต่นี่วิธีทำยังยากเข้าไปใหญ่เมื่อสำเร็จแล้วโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ก็ล้วนเป็นที่ปรารถนาของมหาชน คนอันจะต้องการของทิพย์ของเทวดามาติดกาย ด้วยว่าอิทธิฤทธิ์ตลอดจนอานุภาพของพยองคำนี้จะเสมอด้วยคำของครูบาเจ้า ที่ว่าจะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง จนมีการกำหนดราคาบูชากันขึ้นเมื่อ 80 ปีที่แล้วว่า สีผึ้งพยองคำนี้จะให้บูชาในราคาตลับละ 100 บาท ซึ่งตอนนั้นทองคำยังบาทละไม่ถึงร้อย เรียกว่าเป็นของค่าควรเมืองที่โด่งดังในตำนานฝ่ายเหนือผู้ได้เป็นเจ้าของก็หวงแหนไว้เพื่อให้ตกถึงมือลูกหลานไม่คิดจะบอกหรือแบ่งปันให้ใครไม่แม้เพียงกล่าวถึงพยองคำโอสถสวรรค์นี้ เพราะถือคติว่าใครจะยอมแบ่งปันความร่ำรวยดวงชะตาตลอดจนอานุภาพที่เป็นมหาเสน่ห์อย่างเหลือล้ำให้กับคนอื่นที่ไม่ใช่วงศ์สกุลเดียวกับตน นับว่ามีราคาที่สูงมากถึงขนาดที่ว่าคนอยากได้กันมากทำทุกทางเพื่อให้ได้ครอบครองพยองคำจนท่านตั้งกฏไว้ว่าใครนำเงินมาทำบุญกับท่าน 10 บาท เมื่อ 80 ปีที่แล้ว ท่านจะนำเข็มเย็บผ้าตรงด้านรูเข็มจิ้มไปในสีผึ้งพยองคำ งัดออกมาได้เท่าไหร่ก็ให้นำไปได้แค่นั้น แน่นอนว่าขนาดย่อมไม่ต่างจากตัวมดเลย แต่คนก็ยังนิยมไปเอามาจนหมดเกลี้ยง"

    มหาคนธรรพ์นี้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักคนใช้จะต้องมีคุณธรรมกำกับจิตใจด้วย ใจต้องสูงเป็นยอดคนไม่นำไปอธิษฐานใช้ทำบาปกรรมที่ไหน ท่านว่าอยากมีลาภ..อยากทำงานให้สำเร็จ..ให้ไร้พ่ายไร่คู่แข่ง..ให้รวย..ให้เจริญมั่นคง..ให้ความรักหวานชื่น จะให้จีบติดให้เค้ารักเราแต่ผู้เดียวท่านว่านี่ทุกอย่างเลยอยู่ในผงชิงดวงหมดแล้ว ท่านจึงตั้งใจมากที่จะขอเสด็จพระใหญ่ลบผงชิงดวงนี้อาราธนาอาถรรพ์พุทธคุณในสมเด็จท่านช่วยกันสำเร็จผงชิงดวงขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันแกะพิมพ์มหาคนธรรพ์แบบอิ้นคู่ซึ่งท่านเรียกว่าร่างเดียวกันเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำเนิดเป็นกฤติยาคมแฝด ไม่ว่าอวิชชาคุณไสยที่เขาจะตั้งใจปล่อยมาหรือลมเพลมพัดก็ดี ตลอดจนคุณผีคุณคนที่กระทำหรือตั้งใจจะเข้าสิงเราก็ดี อะไรไม่ดีท่านว่ามันสะท้อนกลับไปหมด ไม่ก็ไหลลงไปฝากพระแม่ธรณีไว้หมด แม้พกไว้ก็จะปรับธาตุขับถ่ายสิ่งไม่ดีอันสะสมหรือตกตะกอนไว้ในร่างกาย ไม่ว่าจะโรคร้ายหรือจิตวิญญาณแปลกปลอมที่ไม่ควรจะมีอันมายึดเกาะเราทำร้ายเรา..ท่านว่าขับออกหมด..อยู่ไม่ได้ มหาคนธรรพ์นี้ท่านว่าไม่ใช่ของต่ำของผีแต่สำเร็จด้วยอานุภาพแห่งเทพยดาชั้นสูงพกไว้จะมีแต่สง่าราศีหาราคีอันใดมิได้


    ด้านหลังฝังด้วยตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย
    วิชานี้เป็นเป็นตัวย่อของมหาศาสต์โยนีอุปถัมภ์พ่ออาจารย์ท่านอธิบายว่าวิชาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งหรือสิ่งผิดแต่อย่างใด โยนีนี้เป็นสัญลักษณ์ของเพศหญิงหรือเปรียบแทนแม่ผู้ให้กำเนิด แม้แต่ในคัมภีร์พระเวทย์นับแต่ยุคโบราณก็มีกล่าวถึงหลายครา ท่านว่าโยนีคือต้นกำเนิดแห่งชีวิต ทุกสิ่งถ้าปราศจากชีวิตนั่นคือสิ่งที่ตายแล้ว ไม่อาจจะเจริญหรือมีพัฒนาการใดๆได้ ซ้ำโยนี้นี้ยังเป็นตัวแทนของพลังงานแห่งมหาศักติและองค์เทวีทั้งหลายด้วย พลังงานแห่งมหาศักติและมหาเทวีนั้นคือรูปของการสร้างสรรค์เป็นพลังยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทั่วหมื่นจักรวาล มหาศาสตร์โยนีนี้จึงมีความสำคัญมากเพราะเชื่อกันว่าหากปราศจากโยนีแล้วความเป็นบุรุษเพศก็จะไร้ค่าและหมดความหมายไป ท่านว่าวิชานี้จึงมุ่งเสริมให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิงทีเดียว และเมื่อจะสร้างท่านพิจารณาแล้วจึงได้ใช้ความรู้เก่าซึ่งนับว่าครูแรงที่สุดเมตตามาใช้ทำการสร้างและปลุกเสก พ่ออาจารย์ว่าวิชามหาศาสตร์โยนีคลั่งรักนั้นท่านจะลงวิชาซึ่งเป็นโยนีมหาภูติเอาไว้ วิชานี้ท่านได้มาสมัยธุดงค์เป็นวิชาของเหล่าเพชรพญาธรที่จะมาจารึกไว้ตามผนังถ้ำให้พวกฤาษีได้เห็นได้เรียน ตลอดจนให้ผู้มีบุญที่คิดว่าจะรับวิชาได้ ได้เห็นได้รู้นำไปใช้ให้เกิดคุณประโยชน์ ท่านว่าวิชาเหล่านี้ย่อมมีพลังสูงสุดต่างจากวิชาที่เรียนหรือศึกษากันโดยทั่วไปอย่างสิ้นเชิง..เนื่องจากครูเค้าแรง ท่านว่าเรียนได้ครั้งเดียว เมื่อไปดูอีกทุกสิ่งย่อมอันตรธานหายไปดั่งเช่นไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านทำอย่างพิถีพิถันโดยตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวยนั้น จะแบ่งออกเป็นสองส่วนจะขอกล่าวถึงก่อนเป็นส่วนๆไปในระดับแรกเราก็จะมาพูดถึงวิชาโยนีก่อนท่านว่าท่านทำตามวิชาศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวไว้ข้างต้น นำมาผสมผสานกับศาสตร์วิชาโยนีสายเขมรกลั่นกรองออกมา โดยท่านกล่าวว่ามหาโยนีนี้คือเครื่องรางที่มีอำนาจของเทพเจ้าฝ่ายมหาศักติทั้ง 108 องค์หนุนส่งไหลเวียนอยู่ จะไม่แรงได้อย่างไรก็ในเมื่อมีแม่ที่เก่งกล้าในทุกทางสารพัดอยู่ร่วมกันถึงปานนั้นเพื่อให้ได้เครื่องรางทางค้ำชูที่แรงที่สุดปลุกเสกเรียกธาตุมหาโลกียะทั้งสี่ใส่อาการจนครบ ท่านว่าเครื่องมงคลนี้พระสงฆ์องค์เจ้าจับไม่ได้เลยอย่าแม้แต่คิดจะนำไปใช้ เดี๋ยวผ้าเหลืองจะร้อนวัวเขานิ่ม(สตรีเพศ)จะมาขวิดเอาไปกินเสียหมด
    ด้านอานุภาพตะกรุดมหาศาสตร์นี้ใช้ได้หลายอย่าง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ให้เจริญทางโลกก็ได้จะเล่นทางเสน่ห์เมตตาก็ย่อมได้ เพราะท่านเสกเน้นด้านเสน่ห์รัญจวนจิตอย่างแรงให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย พกพาอาราธนาไว้จะทำให้คนอื่นมองเห็นเราดูดีขึ้นเพราะพลังแห่งมหาศักติคือพลังที่อ่อนโยนจะช่วยให้เราดูหนุ่มขึ้นหรือสาวขึ้นกว่าปกติ หรือแม้จะใช้อธิษฐานให้ดลใจคนที่เราหมายปองก็ย่อมได้ ท่านว่าคำว่าคนที่หมายปองนั้นไม่จำเป็นต้องรักใคร่ชอบพอถึงจะอาภัพคู่รูปไม่สวยไม่หล่อไม่น่าพึงใจก็เปลี่ยนเป็นเจริญใจได้ จะใช้ในการงานการเข้าหาคนอธิษฐานให้แม่โยนีดลจิตดลใจเขาก็ได้มีอำนาจพลังลึกลับในการจูงจิต จูงใจ ผูกจิต ผูกใจคน กระตุ้นให้เค้าอยากรู้จักเรา สนใจเรา ใกล้ชิดเรา ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆจะรู้เองท่านเรียกว่าแรงสั่งได้..สะกดให้ลุ่มหลงก็ได้ออกได้ทุกทางตามแต่ใจจะปรารถนา

    นอกจากนี้มหาศาสตร์โยนียังมีคุณด้านอื่นๆเสริมอยู่ในตัวเองอีกด้วย ท่านว่ากันคุณกันของ การกระทำทางไสยศาสตร์ทั้งหมดไม่ต้องห่วงรับรองว่าไม่ได้กิน ซ้ำเมื่อใดที่พกตะกรุดนี้อยู่ผีสางทั้งหลายย่อมไม่ปรากฏตัวมาหลอกหลอนหรือแม้แต่จะคิดทำร้ายรังแกเราได้เลย ที่สำคัญกว่านั้นท่านว่าโยนีนี้ท่านตั้งใจทำมาก เพราะมันเป็นวิชาพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนคือมีพลังอำนาจในการดูดทำลายเรื่องอัปมงคลต่างๆแม้พกไว้กับตัวใครที่ว่าป่วยหน้าดำ..มีเรื่องไม่ดี..ต้องอุบาทว์..ชีวิตซวย..มีสิ่งผิดปกติในร่างกายทุกสิ่งนั่นแหละ ท่านว่าจะถูกดูดทำลายให้เสื่อมถอยกำลังไปหมด เป็นดาวข่มอวมงคลทั้งหลายอย่างแท้จริงเพื่อแก้ทางไม่ให้เรามีสิ่งใดมาปิดกั้นขัดขวางจะได้รับพลังได้โดยง่าย ปรารถนาสิ่งใดจะใช้ทำอะไรล้วนสำเร็จทุกประการ
    นอกจากนี้ยังใช้ทางโชคลาภได้
    ะค้าขายก็ดีหรือแสวงหาโชคลาภก็ดีท่านว่าใช้ได้หมดเสกให้เกื้อหนุนดวงชะตา ใครที่คิดว่าชีวิตอดอยาก..เงินทองฝืดตัว..ทำมาหากินติดขัดนี่แหละท่านว่าของแก้ทาง รับรองว่ามีกินไม่อดเงินทองไม่ขาดสภาพคล่อง มีดีทางโชคลาภอยู่แล้วทำมาหากินราบรื่นไม่ติดขัด ท่านว่าถ้าใช้เรื่องเสี่ยงโชคมีแต่ดีกับได้ทุกทาง ท่านว่าไม่อยากจะพูดเลยแต่ก็จะบอกไว้คร่าวๆ ตะกรุดนี้เวลาพกพาไปในสถานที่ต่างๆที่มีการฝังของฝังอาถรรพ์ไว้ ท่านว่าต่อให้ของที่ไหนแรงๆก็เถอะรับรองว่าสะกดหรือข่มเราไม่ได้ทั้งนั้นในมหาทิศทั้งสี่นี้ไปได้กลับได้อย่างปลอดภัยทุกที่
    ### นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาปถมังสูงสุดในสายหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าเสริมไว้ด้วย ท่านว่าวิชานี้มีสามระดับหาคนเรียนสำเร็จและทำได้จริงยาก ท่านว่าหลวงปู่ศุขใช่ว่าจะดีแต่ทางเหนียวแต่ท่านทำได้ทุกทาง
    ด้านโชคลาภนี้ก็หาตัวจับยากเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเล่นแต่เสน่ห์อย่างเดียวก็ไม่งาม ยุคนี้สมัยนี้ต้องรวย ต้องมีกินด้วย ท่านจึงทำตะกรุดสูตรฟ้าสั่งรวยตำรับหลวงปู่ศุขไว้คู่กัน

    ท่านว่าวิชานี้เป็นศาสตร์วิชาโบราณเป็นอีกหนึ่งคุณวิชาที่มีดีครบหมด เมตตาก็มีแต่ทว่าที่เด่นและแรงแซงหน้าทางอื่นก็คือโชคลาภ ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้เน้นทางหาเงินหาทองให้ผู้ใช้เจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ ให้รุ่งเรืองเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุด ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้สมัยก่อนหลวงปู่ศุขท่านจะทำให้พวกเศรษฐี คนธรรมดาไม่มีหวังจะได้เห็นเพราะว่าเค้าจะแข่งความร่ำรวยกัน ครมีตะกรุดนี้เงินทองเหมือนอยู่ใกล้มือทำอะไรก็ทางสะดวกไม่ไกลเกินเอื้อม เป็นเคล็ดลับที่เศรษฐีสมัยก่อนไม่นิยมบอกหรือพูดต่อกัน...เรียกว่าใช้จนตายไปกับตัว
    วิชาฟ้าสั่งรวยนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแรงนักจะไม่แรงได้อย่างไร
    ท่านว่าชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง,ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง,ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยคือวิชาที่เสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์ พูดให้ครบคือได้ในสิ่งที่คิด ห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจ ก็แล้วมันจะไม่ดีได้ยังไงก็ในเมื่อมันตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้ถึงปานนั้น วิชานี้ท่านว่านอกจากจะเป็นสิ่งที่ถูกปกปิดแล้วยังเป็นวิชาที่แปลกพอๆกับศาสตร์มหาโยนีเลยทีเดียว ท่านจึงตัดสินใจนำมารวมกัน เพราะตะกรุดฟ้าสั่งรวยนั้นก็เหมือนกับชื่อคืออยู่ดีๆฟ้าก็สั่งให้คนๆนี้รวย มันเป็นพลังวิชาแบบปาฏิหาริย์ ตั้งแต่สมัยหลวงปู่ศุขแล้วท่านก็ไม่ได้ทำให้ใครมาก เพราะผู้รับก็เหมือนภาชนะที่จะรองรับปาฏิหาริย์ฟ้าเป็นชีวิตที่จะต้องเกิดปาฏิหาริย์ ถ้าเดิมชีวิตเค้าไม่ดีก็เรียกว่าจะพลิกกลับจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียว
    "พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเจริญขึ้นเป็นลำดับ ต่อชาติ ต่อภพไป เช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์ เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์ กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิด ถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหน ก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้าไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง"

    ### ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ได้สุดที่จะอธิษฐานกันเลย
    หากพกแล้วยังรู้สึกว่าไม่แรงสมใจอยากจะเร่งอีกหน่อย อยากให้แรงกว่านี้อีกนิด ท่านว่าถ้าหวังเวน่ห์ให้เซ่นด้วยเหล้าขาวโดยเอาเหล้าขาวหยอดป้ายที่ตะกรุด หรือว่าถ้าวันไหนต้องการทางด้านโชคลาภเงินทองแบบเร่งด่วนก็ให้ทาด้วยน้ำหอมฉีดใส่ตะกรุดเช่นกัน ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์บอกว่ายิ่งใช้ยิ่งมีแต่จะดีจะแรงขึ้น ไม่ต้องการการดูแลรักษาแต่อย่างใด ยิ่งไหว้ด้วยเครื่องทองต่างๆก็ยิ่งครูแรง..ยิ่งใช้เซ่นเหล้าเซ่นน้ำหอมก็ยิ่งแรงเสริมไปอีก..พกไว้ในที่ต่ำได้จะยิ่งแรงยิ่งดูดขับสิ่งไม่ดีทั้งหลายได้มากขึ้น..เรียกว่าแก้ไขจากภายในก็ไม่ผิด ท่านว่าถ้าใครเห็นว่าพกแล้วเสน่ห์แรงไปจะปวดหัวควบคุมไม่ไหวก็ให้ใส่ออกมาภายนอกคือใส่ในระดับการพกตะกรุดปกติเพียงเท่านี้ก็จะทุเลาลงถ้าพกตะกรุดมาภายนอกก็จะเหมาะกับการหาโชคลาภเน้นๆแทน ท่านว่าปรับใช้ตามแต่สถานการณ์นั่นเลย

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตังเจตะสิกกังรูปังนิพพานัง ตังทะนะมะพะปฐวีธาตุทีฆังวา พะกะสะจะชีวังจุตะติ มะอะอุเอหิจิตตังจิตมนุษย์หญิงชายทั้งหลายทั่วทั้งแผ่นดิน เอหิมานิมามามีจิตมารักกูทุกผู้ทุกคน อุอะมะเกลื่อนกล่นกันมา อะมะอุรักกูอย่าขาด สัพพะรักกูมหารักกูภวันตุเม
    ### อธิษฐานใช้ตะกรุดว่า โอม อุอุ อะอะ มหาภูตา ปริภูเต ภูติ เวสันติ มะมะมามา โยนิโส ธะฮีนะ สวาหับ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารญ์ท่านสร้างมหาคนธรรพ์ชิงดวงไว้เพียงสิบสามองค์ ท่านว่าคนที่มีวาสนากับพยองคำมีอยู่เท่านี้ เกินนั้นไปย่อมไม่มี ท่านเคยนำมาออกให้คนที่เดือดร้อนเรื่องครอบครัวบูชาไปองค์หนึ่งปรากฏว่าเขาระงับความต้องการและกิเลสของตนไม่ได้สุดท้ายองค์พระก็อันตรธานหายไป ท่านจึงเก็บไว้ไม่ออกมาให้ใครบูชาอีกเลยจนวาระนี้ท่านปรารภว่าคนที่ดีที่เค้าเดือดร้อนอยากมีชีวิตสมบูรณ์ก็ยังมีอยู่..กาลเบื้องหน้าสิ่งที่ไม่คาดหมายจะเกิดขึ้น
    ท่านจึงถือคำของบูรพาจารย์นำมหาคนธรรพ์ที่มีส่วนผสมของยอดมวลสารออกมาท่านว่าให้ผู้มีวาสนาต้องกันทันเห็นทันบูชา จะได้บันดาลให้พบความร่ำรวยตลอดจนเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดให้เกิดกับชะตาชีวิตตามปกาศิตครูบาอาจารย์ที่ท่านทำมวลสารแต่เก่าก่อน

    ร่วมทำบุญบูชา ร่างเดียวกันมหาคนธรรพ์ชิงดวง(ฝังตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย) บูชา 900 บาท

    236469597-889886645293609-5576561098045798990-n.jpg 236274909-345636040586882-6550483517211343843-n.jpg
    236804723-1056804595107447-2896447159653058083-n.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์(พุทธเนรมิตฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือด)

    "ปัดเคราะห์ บังภัย หลั่งไหลเงินตรา ด้วยฤทธิ์แห่งปฐมพุทธา บันดาลให้เกิดมี" พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิมพ์มหาวิเศษไว้อยู่พิมพ์หนึ่งซึ่งดูว่าท่านจะหวงแหนมาก ขนาดที่ว่าถ้าโลกไม่วิกฤติ..คนยังไม่เดือดร้อนกันแทบเลือดตากระเด็นนั้นท่านก็จะไม่ให้ใครเห็นหรือนำมาให้ได้บูชากันทีเดียว ซึ่งในกาลปัจจุบันนั้นนั้นท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนเดอดเนื้อร้อนใจก็มีมาก จึงได้อธิษฐานจิตกับสมเด็จองค์ปฐมเพื่อนำมงคลสักการะแทนครูของท่านออกมาให้บูชา

    อันพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์นี้ เกิดขึ้นเนื่องจากเสด็จพระใหญ่ท่านได้เพียรบอกพ่ออาจารย์ท่านอยู่เนืองๆว่า หากอยากให้ลูกหลานพ้นทุกข์..ได้กินสุขสืบเสวยต่อไปในมื้อหน้า ให้ทำพุทธลักษณะนั่งทรงตาลปัตรเช่นนี้เหมือนประเพณีที่สมเด็จพระชินสีห์เจ้าทุกๆพระองค์ได้ทรงตาลปัตรเมื่อเสด็จไปโปรดในพระพุทธบิดา

    พ่ออาจารย์ท่านก็มาคิดว่า กาลเบื้องหน้านั้นพระพิมพ์สำคัญนี้คงฉุดต้านแรงกรรมอันหนักหน่วงให้แก่ลูกหลานในสายของเสด็จพระใหญ่ได้จริงๆ ท่านจึงตัดสินใจแกะแม่พิมพ์ทำไปตามพุทธนิมิตที่ปรากฏให้เห็น เป็นพิมพ์ทรงพระเจ้าเปล่งพุทธรัศมีแหวกม่าน..ประทับฐานบัว..ทรงตาลปัตร ท่านว่าเครื่องมงคลวาระนี้สำคัญนักอันสมเด็จพุทธเจ้าองค์ปฐมนั้นประทับอยู่บนฐานบัวห้ากลีบซึ่งหมายความว่าจะปกปักรักษาชีวิตให้ไปตลอดภัทรกัปนี้ ดุจว่าเป็นสัญญาใจและความผูกพันธ์ที่ต้องการเห็นผู้ที่ศรัทธาด้วยใจจริงและประพฤติธรรมทั้งหลายพ้นทุกข์ให้ธรรมรักษาจนกว่าจะถึงซึ่งพระนิพพานในภัทรกัปนี้ ซ้ำยังประทับทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังสีอันสุกสว่างโชติช่วงตระการกว่าแรงพระสุริยาทิตย์พันดวงเบิกทางและปัดเป่าเคราะห์ภัยทั้งหลาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่พระองค์ถือตาลปัตรบังหน้าพระพักตร์เช่นนี้สำคัญนัก ไม่ใช่เพียงแต่ปัดเคราะห์บังภัย แต่พระพิมพ์นี้แม้ตกไปอยู่กับใครความทุกข์ยากย่อมไม่รู้ที่ไปและที่มาเลย..เนื่องด้วยเสด็จท่านพัดออกจนหมด โทษทุกข์ภัยก็ดี,อุบาทว์ราคีใดที่แฝงเร้นมาจากชาติกำเนิดก็ดี,จากร่างกายที่เกิดและพัฒนาโดยกรรมปัจจุบันก็ดี,จากกรรมลิขิตอันให้ผลร้ายแรงก็ดี,จากเจ้ากรรมนายเวรก็ดี,เจ้าบุญนายคุณก็ดี,เจ้าเกณฑ์ชะตาก็ดี เหล่านี้ท่านพัดออกให้ทั้งสิ้นโดยการกระทำอธิษฐานฤทธิ์แผ่พุทธรังษีครอบคลุมไว้ทั้งหมด แม้นจะให้สว่างเรืองรองไปทั่วทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังได้โดยพระพุทธานุภาพ นับประสาอะไรจะทำให้ชีวิตมนุษย์ผู้หนึ่งสว่างและพ้นขึ้นจากความทุกข์ยากสาหัสไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่องค์ปฐมท่านนั้นกำชับไว้กับผู้บูชาหากปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานเอาด้วยบทพุทธคุณเพียงเท่านั้น ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดออกไปจากชีวิตก็บอกกล่าวออกไป..ปรารถนาสิ่งใดจะให้พัดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานออกไป การณ์อันใดที่เป็นกิจเพื่อวิถีชีวิตแลการดำรงค์อยู่แห่งปุถุชนอันพระองค์ท่านไม่สามารถก้าวก่ายช่วยเหลือได้ ตรงนี้พระองค์ท่านนั้นได้ฝากไว้กับเทพผู้พิทักษ์พระศาสนาในหมื่นห้องชั้นฟ้าจักรวาลตั้งแต่มหาพรหมปัญจสุทธาวาสตลอดจนเทพทุกชั้นฟ้า เทพเหล่านี้จะรับรู้จิตที่ตั้งมั่นความตั้งใจที่พึงประสงค์จากพุทธรัศมีที่แผ่กระจายออกมาตลอดเวลาและเค้าจะช่วยเหลือเพื่อให้การณ์นั้นๆสำเร็จดั่งใจประสงค์

    เช่นที่กล่าวมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้จึงเป็นพระพิมพ์สำคัญนัก ที่เอาไว้ใช้ฉุดดึงรื้อขนสัตว์ออกจากทุกข์โดยแท้จริง..เป็นของเฉพาะกาล..เฉพาะชีวิตของแต่ละคน มีไว้เพื่อบำรุงขวัญและฟื้นฟูรักษาจิตวิญญาณเติมเต็มพลังงานตั้งต้นคลี่คลายความสูญเสียให้กลับมาเจริญงอกงาม พ่ออาจารย์ท่านว่า "พระพิมพ์นี้ฉันสร้างตามปฐมโองการของเสด็จพระใหญ่ฉันไม่ได้เสกแม้แต่กะพี้เดียวเพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปเสกรูปท่าน ทั้งหมดทั้งมวลนี้ท่านทำของท่านเอง ทำให้อย่างเต็มที่ ทรงคุณวิชาที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นเคยสัมผัสมา ไม่คิดว่าท่านจะทำให้ถึงเพียงนี้เช่นกัน" องค์พระนั้นมีจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์เป็นจิตแห่งพุทธะสัพพัญญูประทับอยู่ภายใน มีครอบแก้วนิพพานตั้งตระหง่านเป็นปริมณฑล พ่ออาจารย์ท่านว่ายากนักที่จะได้เห็นพระพุทธเนรมิตเช่นนี้และจะบังเกิดมีเครื่องมงคลเช่นนี้ก็ยิ่งเป็นการยาก ช่างเป็นมหามงคลและสำคัญมากโดยแท้จริงอันพระพุทธเนรมิตนี้ก็คือภาคของเสด็จท่านที่เป็นเสมือนเสด็จท่านทุกอย่างเป็นตัวแทนที่มีฤทธิ์อำนาจเสมอกันทุกประการ..ชนิดที่ว่าแม้เทพทั้งหมื่นจักรวาลก็ยังไม่สามารถแยกออกได้ เป็นพุทธเนรมิตที่จะประทับแทนสถิตย์เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ศิษย์ที่ศรัทธา เช่นนี้แล้วเราจึงเรียกว่าพระเจ้าอธิษฐานฤทธิ์บังเกิดพระพุทธเนรมิตซ้อนทับเข้าไปในเครื่องมงคลแล้วจะซึมซาบพุทธานุภาพนั้นเข้าไปในจิตวิญญาณผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า ผงและมวลสารที่มาทำองค์พระนั้นฉันจะไม่บอกว่ามีอะไรบ้างจะไม่กล่าวโดยแม้แต่น้อย แต่ให้รู้เอาไว้ว่ามวลสารทั้งหลายนั้นฉันหามาด้วยความอุตสาหะทั้งชีวิตของฉัน ใช้สิ่งที่ดีที่สุด เหมาะที่สุด แต่ละชนิดมีพลังงานแผ่ออกมากที่สุด ล้วนเป็นสิ่งที่มีฤทธิ์ตั้งแต่เกิด..มีฤทธิ์โดยธรรมชาติโดยโลกวิสัย..มีฤทธิ์ที่เกี่ยวกับการพลิกกลับฟื้นฟูชะตากรรม..ผ่อนหนักให้เบา..ตัดช่วงเปลี่ยนแปลงวงล้อกฏเกณฑ์โชคชะตาและวิถีดวงดาว ด้วยสิ่งที่มีฤทธิ์อันเกิดจากการสร้างสรรค์ของโลกหลายสิบชนิด แม้ผงมวลสารที่ลบถมก็ใช้เฉพาะวิชาเอกที่ว่าพลิกกลับฟื้นคืนชีวิตได้ ช่วยเชื่อมและเปิดทิพย์จักษุญาณได้ จากยาจกเป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีได้ ใช้ทั้งหมดถ้าจะให้ฉันพูดคงจะดูไม่ดีเพราะวิชาแต่ละอย่างนั้นมันเกินขอบเขตความเข้าใจของคนแต่เป็นเรื่องของญาณวิสัยทั้งสิ้น แม้แต่วิชาที่ว่าตายไปไม่พบนรกเลยก็ยังใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำพระรุ่นนี้เราไม่ได้คิดแต่ห้วงกระแสเวลาสั้นๆแต่เราทำเผื่อให้ไปถึงชาติภพหน้า คงป่วยการที่จะสร้างบารมีถ้าต้องตกนรกหากไม่ได้ทำอนันตริยกรรมแล้วที่จะเจอนรกนั้นเป็นไม่มี


    ฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือดตะกรุดแม่)
    แต่เดิมนั้นตะกรุดที่ครูบาอาจารย์จะสร้างและประสิทธิ์ให้ลูกศิษย์ที่ถือได้ว่าเป็นยอดเครื่องรางนั้น หากย้อนกลับไปในอดีตเราก็จะระลึกถึงตะกรุดที่หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าดำน้ำจารถวายในกรมชุมพรเช่นนั้น เพราะการสร้างการจารตะกรุดในตำราเเต่ละครั้งนั้นยากเเละมีพิธีรีตองต้องอาศัยวาระเเละโอกาสตามกาลเวลา ตะกรุดที่ทำนี้จึงมีจำนวนน้อยเเละกลายเป็นตำนานของหน้าประวัติศาสตร์ไป

    สืบมาถึงสมัยของพ่ออาจารย์พลแรกเริ่มเดิมทีท่านก็ไม่ได้มีดำริจะจัดสร้าง เรื่องนี้ต้องย้อนไปสมัยเมื่อปีกลายที่ผ่านมาท่านมีนิมิตรเห็นครูบาอาจารย์สององค์องค์หนึ่งคือหลวงพ่อฤาษีลิงดำอีกองค์นั้นท่านไม่รู้จัก ซึ่งในนิมิตรนั้นหลวงพ่อฤาษีท่านได้มาหาและทักทายบอกกล่าวให้พ่ออาจารย์ท่านช่วยเหลืออะไรบางอย่างเช่นว่าแกมีแรงพอจะทำงานให้หน่อยได้มั๊ยต่อไปมันจะเกิดทุกข์เข็ญไปทั่วท่านองค์นี้นี้เขามีวิชาดี นี่ท่านองค์นี้ที่มากับข้าท่านเป็นสมภารวัดห้วยจรเข้ แกเรียนรู้กับท่านซะวิชานี้ข้าให้เป็นกรรมสิทธิ์ไว้กับแก
    ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้รับปากหลวงพ่อฤาษีไปและได้เรียนวิชามหาคงคาเดือดจากหลวงปู่นาคในนิมิตรนั้น พ่ออาจารย์กล่าวว่าท่านมีพื้นฐานของวิชานี้อยู่สองสายอยู่เเล้วพอได้วิชาที่หลวงปู่นาคสอนจึงรวมเป็น 3 สายด้วยกัน ท่านว่าดีหรือไม่อย่างไรวิชามหาคงคาเดือดนี้หลวงปู่ศุขวัดปากคลองอู่ทองมะขามเฒ่าก็ใช้ทั้งลงตะกรุดใช้ทั้งเสกน้ำทำอิทธิวิธีต่างๆให้ปรากฏได้ ต่อมายุคหลวงปู่นาควัดห้วยจรเข้ ท่านก็ใช้วิชามหาคงคาเดือดนี้ลงพระปิดตาจนโด่งดังมีราคาเหยียบแสนเหยียบล้าน หาพระของแท้องค์จริงพลิกแผ่นดินก็แทบจะไม่เจอ ท่านว่าจุดหลักและความยากของการทำตะกรุดมหาคงคาเดือดนี้อยู่ที่การลงจารหัวใจซึ่งจะต้องลงไปจารปิดในน้ำ ในตะกรุดหนึ่งดอกนั้นประกอบด้วย 3 ส่วนด้วยกัน ซึ่งพ่ออาจารย์ได้ใช้ฤกษ์ยามลงตามวาระและโอกาศต่างๆ คือ
    1. ยันต์หัวใจพระคงคา
    2. ยันต์มหาคงคา
    3. หัวใจยันต์มหาคงคาเดือด

    ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวว่าในจุดตรงนี้พระยันต์ทั้งสองที่ค่อนข้างมีความละเอียดก็ต้องลงจารบนบก แต่เอาเคล็ดคือ
    ลูกศิษย์ได้นำน้ำในเเม่น้ำคงคาที่อินเดียมามอบให้ 2 ขวด ซึ่งท่านก็ได้ทำเอาเคล็ดโดยการกล่าวขอขมาลงมนต์โองการและเชิญพระแม่คงคาก่อนจะจารแผ่นตะกั่วใต้น้ำคงคาที่ได้รับมานั้น เอาเป็นเคล็ดให้ตรงกับอิทธิวิธีซึ่งพระยันต์ที่จะทำโดยวิธีนี้จะมีอยู่ 2 ชนิดก็คือยันต์หัวใจพระคงคากับยันต์มหาคงคาในส่วนของหัวใจยันต์มหาคงคาเดือดนั้นท่านต้องดำน้ำทำ ซึ่งท่านได้ใช้แม่น้ำปิงอาศัยฤกษ์ยามช่วงเถลิงศกใหม่ของคนไทยในวันสงกรานต์ดำน้ำจารตะกรุดดอกเล็กๆเป็นหัวใจยันต์มหาคงคาเดือด ค่อยๆเพียรทำเก็บไว้จนได้ครบจำนวนที่ต้องการ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้คือที่สุดที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกัน ตะกรุดทั้งสามสายเมื่อมาบรรจบกันนี้ก็จะมียันต์หัวใจพระคงคาเป็นแกนกลางล้อมด้วยยันต์มหาคงคาประทับด้วยหัวใจมหาคงคาเดือด

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้สำคัญนักมนุษย์ทุกคนอาศัยน้ำประทังชีวิตมีน้ำอยู่ในร่างกาย ในกายในตัวเรานี้มีพระเเม่คงคาสถิตย์อยู่ทุกคน ซ้ำเรายังใช้น้ำเพื่อทำสิ่งต่างๆเช่นอาบ ดื่มกินทำกิจวัตรประจำวันมากมายจะรดต้นไม้ล้างจานสารพัด.. ซึ่งน้ำนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณเอนกอนันต์ต่อมนุษย์
    ขาดน้ำแล้วมนุษย์อยู่ไม่ได้ เธอเข้าใจกันมั๊ยพูดง่ายๆไม่มีพระแม่คงคาเธอก็ตายลูกเดียว ตะกรุดนี้เราสร้างเพื่อระลึกถึงคุณของพระเเม่ผู้เป็นบ่อเกิดเป็นกำลังเเห่งชีวิตธาตุน้ำนี้เป็นมหาธาตุใหญ่ที่ให้คุณเด่นทางเมตตา,โชคลาภ,มหานิยม,ความอุดมสมบูรณ์ มีพระเเม่คงคาเป็นต้นธาตุแห่งจิตวิญญาณและมีพระวรุณเป็นเทวราชธาตุบาลคอยพิทักษ์รักษาให้ความอุปถัมภ์ ตะกรุดนี้มีคุณครอบจักรวาลทุกด้านตามเเต่ผู้ใช้จะอธิษฐานขอต่อพระเเม่คงคา คนโบราณนั้นถือกันนักหนาว่าเเม้เเต่ทรัพย์สมบัติเทวโลกก็ล้วนอุบัติขึ้นมาจากพิภพบาดาลทั้งสิ้น พุทธคุณและอานุภาพของมหาตะกรุดดอกแม่นี้เอาติดไว้กับตัวเถิด ครูบาอาจารย์ท่านเห็นเทวดาท่านเห็นท่านจะรีบช่วยรีบเปิดให้เรามีให้มันอุบัติเกิดขึ้นพบเจอกับโชคลาภและทรัพย์สมบัติทั้งหลาย เมื่อได้ไป ***อย่าลืมให้บอกกล่าวกับตะกรุดเสมอก่อนทำอะไร ขอให้มีโชคลาภไหลมาดุจแม่น้ำพระคงคาไม่ขาดสาย...อันนี้เป็นเคล็ด อยากได้อะไรก็ขอเอาแบบนั้นจะเอาโชคลาภก็จะมีโชคลาภไหลมา(จะให้ท่านหาสิ่งอื่นให้ก็เปลี่ยนคำไปตรงจุดนี้)

    ### ไม่เพียงแค่นั้นได้ตะกรุดนี้ไปตัวเองชื่ออะไรทำอาชีพอะไรให้เอาตะกรุดนี้จบหัวระลึกถึงพระแม่คงคา บอกกล่าวกับท่านว่าลูกชื่อนี้ประกอบอาชีพนี้ต้องการอะไร มีอะไรเป็นจุดหมายในชีวิต ให้พระคงคาเกื้อหนุนลูก นี่อย่าลืมนะพูดหวานๆด้วยนะลงท้ายด้วยจ๊ะทุกคำจะดีมาก ในตัวเรามีธาตุน้ำมีพระเเม่คงคาอยู่ทุกคนถือตะกรุดไว้เหมือนเป็นปกาศิตท่านไม่ช่วยไม่ได้ ชื่อก็บอกเป็นนัยน์อยู่แล้วว่ามหาคงคาเดือดแม้พระเเม่คงคายังเดือดดาลอยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้ต้องรีบช่วยรีบมารับรู้ความทุกข์ความต้องการของลูก พระเเม่คงคาเป็นเทวีที่ใสบริสุทธิ์พระนางจะไม่ค่อยมายุ่งเกี่ยวกับใครมากเพราะพระนางรักความสันโดษเป็นเทวีที่มีอานุภาพมากเเม้อานุภาพในการทำลายล้างก็สูงมากเช่นกันพระนางจะอยู่ในวิมานที่เรียกว่าอากาศคงคาเทวโลก ถือเป็นอีกโลกอีกมิติหนึ่งแยกกับภพภูมิเทวดาทั่วไปเลย วิชาที่พ่ออาจารย์ทำนี้เดิมทีเป็นวิชาในสายพระพุทธคุณในส่วนของมหาคงคาเดือดนั้นเป็นสายที่สืบทอดมาแต่โบราณจารย์ เเต่ท่านมีความเห็นว่าไหนๆก็ทำแล้วก็เอาให้ครบในดอกเดียวไปเลยไม่ต้องไปเสียเวลาออกอีกหลายแบบจะได้มีเทวาธิคุณด้วย จึงเชิญพระเเม่คงคาท่านมาเป็นเทวาภิบาลรักษาตะกรุดและผู้ครอบครอง ซึ่งตะกรุดนี้ห้อยไว้กับตัวจะปรับธาตุขันธ์ให้สมบูรณ์ทำให้เรารู้สึกสดชื่นมีอารมณ์แจ่มใสดี..กันแก้ได้ทุกอย่าง..ชำระล้างได้ทุกสิ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดอยู่อย่างในวิชาไสยศาสตร์นั้นท่านแยกออกจากกฏแห่งกรรม มีความเชื่อสืบมาว่า
    พระคงคานี้ถือว่าผู้ใดได้อาบกินจะชำระล้างร่างกายและจิตใจตนเองให้บริสุทธิ์ ล้างบาปได้ทั้งหมดทั้งมวล พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ก็เช่นกันก่อนอาบน้ำก็เอาเเช่น้ำไว้พอเป็นพิธีทำน้ำเทพมนต์จะอาบจะกินได้ทั้งนั้นเสร็จแล้วก็เอามาใส่ตัวเหมือนเราเชิญพระคงคาท่านเข้ามาในร่างกายในชีวิต ท่านเข้ามาเเล้วนี่นะเธอจำไว้เลยเมื่อท่านเข้ามาสิ่งที่ท่านจะเอาออกไปก็คือโชคร้ายเคราะห์กรรมทั้งหลายจะดับขับล้างซัดหายไปกับกระเเสพระคงคา ผู้ใช้ตะกรุดวิชานี้จะไม่มีทุกข์โทษเคราะห์เเละจะเจริญขึ้นในส่วนเดียวไม่ตกต่ำ นอกจากนี้ยังแฝงอานุภาพทางเสน่ห์ชั้นสูงเพราะพระนางคงคานั้นยากหนักหนาที่ใครจะได้เห็นหน้าเห็นสิริโฉมของพระนาง แม้นเมื่อใครได้เห็นหน้าของพระนางคงคาเพียงครั้งหนึ่งไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นสิ่งมีชีวิตใดๆไม่กำหนด เขาจะต้องรำลึกถึงใบหน้าอันงดงามนั้น ตั้งเเต่วินาทีแรกที่ได้เห็น ระลึกไปทุกวันทุกเวลาเหมือนหนึ่งจะเป็นบ้าจนถึงกาลอวสานแห่งชีวิตก็ไม่อาจลืมหน้าของพระนางได้ พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญพระเเม่คงคามาไว้ในตะกรุดแล้วท่านว่าให้เอาวนใบหน้าจะใช้เข้าหาใครจีบใครก่อนไปทำแล้วท่องคาถาขอให้พระนางคงคาอุปถัมภ์ใครเค้าเห็นหน้าเธอแล้วจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะพระคงคานั้นท่านจะซ่อนจะแฝงอยู่ในใบหน้าของเรา อย่านำไปใช้ในทางที่ผิดก็พอใครจะเอาไปใช้ทางนี้ได้เเล้วก็รับเลี้ยงไว้ด้วยท่านว่าขุนแผนที่ว่าแน่ๆก็ยังสู้ความรักที่แม่มีต่อลูกนี้มิได้

    ระหว่างที่ท่านเสกปิดเเละเเยกมาเสกที่ดอยนั้น
    ท่านว่าได้ยินเสียงผู้หญิงรับปากเเละสัญญากับท่านไว้ว่าใครได้ไปเราขอให้เค้าเจริญขอให้เค้าได้ดี เหมือนหนึ่งคำพรเเละสัญญาใจที่แม่ให้กับลูกพ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้ใครไม่เอาก็ช่างเค้าเราเก็บของเราไว้ คนที่มีปัญหารู้คุณเห็นค่าพระคงคาเขาก็จะมาเอาเองเพราะสมัยนี้วิชาแบบนี้ไม่มีใครเขาทำกันเเล้ว พ่ออาจารย์กล่าวว่าวิชานี้เดิมเป็นของศักดิ์สิทธิ์มากหลวงปู่ศุขท่านก็ทำให้กรมหลวงชุมพร หลวงปู่นาคท่านก็ใช้ลงพระปิดตาจนโด่งดัง ท่านว่ายากนักทำยากจริงๆถ้าไม่รักและไม่คิดจะทำก็คงทำไม่ได้
    *** มีข้อแม้อย่างหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวไว้สำหรับผู้ใช้เพราะนี่เป็นเรื่องที่พ่ออาจารย์ได้รับปากพระเเม่คงคาไว้ตอนอธิษฐานจิตถึงท่าน หากอยากได้ดีหรืออยากได้อะไรให้ขอกับพระเเม่คงคารับปากกับแม่ว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่ เมื่อทำอะไรได้ดั่งใจประสบความสำเร็จแล้วให้ทดแทนตอบแทนคุณพ่อแม่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำเช่นนี้ อย่าบนจะเจริญนักได้ไปแล้วให้ทำเป็นนิสัยเลย แม่พระคงคาก็คือแม่ให้เราทดแทนตอบแทนพาพ่อแม่จริงๆของเราไปดูแลไปเที่ยวไปทานอาหารทำให้ท่านเบิกบานใจมีความสุขเช่นนั้น มงคลก็จะบังเกิดซ้ำซ้อนขึ้นอีกเป็นสิริเป็นสิ่งที่จะนำพาเราไปสู่ความเจริญโดยไม่รู้จบ พระแม่คงคาท่านชอบเห็นลูกกตัญญู

    พระพุทธเนรมิตที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นชุดพิเศษนี้ท่านเสกแยกเก็บไว้นานแล้วและเสกมานานมากจึงไม่ใช่ของธรรมดาแต่อย่างใด แต่เป็นของที่ท่านตั้งใจแต่เริ่มว่ามีไว้ใช้เฉพาะกาลโอกาสเฉพาะยุคสมัยในภัยพิบัติจริงๆองดีๆก็จะเป็นพิมพ์พระแหวกม่านทรงตาลปัตรแปลกตาด้วยการแหวกม่านแหวกอุปสรรค..เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี..จากมืดสู่สว่าง ไม่มีอุปสรรคอันใดที่จะมาขัดขวางความเจริญรุ่งเรืองได้แม้ตกอับได้ยากก็จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยดีเหมือนดังได้แหวกม่านอันมืดมิดออกมาจากที่มืดสู่ที่สว่าง

    คาถาบูชา

    นะระงับดับสูญหาย พุทธังเคลื่อน ธัมมังละลาย สังฆังสุญหาย พุทธังถอน ธัมมังถอน สังฆังถอน นะถอนนะถอน โมถอน พุทธังถอน(ตั้งจิตอธิษฐานให้มั่นเพื่อถอนเวรแก้กรรม)
    คาถาอาราธนาตะกรุดมหาคงคา นะสะระโลมะปะโป ติมะกันเจวะ นะมหาสะถัง ชุตะรัง ตังเรกันเจวะ นะมหาคงคากาโรโหติ สัมภะโว
    คาถาภาวนาตะกรุดมหาคงคาเดือด คังคาสะอะ ขะกะชะนะ อะปานุติ
    คาถาอาราธนาทางเสนห์เมตตาใช้วนหน้าตามเข็มนาฬิกา โอมอากาศคงคาจงบังเกิด นางพระคงคาเจ้าเอ๋ยแม่มาเถิดมา แม่เจ้างามหนักหนาสคราญตากว่าผู้ใด อัคคะสะอะขอให้พระแม่คงคาโฉมฉาย มานั่งค้ำหัวอยู่ในหน้ากู โอมทรงมหาทรงชายเห็นพิรี้พิไร สาวเห็นกูแทบจะมอดไหม้ ดวงหทัยมึงเป็นเถ้าธุลี ด้วยเดชเดชะเเห่ง มะอะอุ อุอะมะ อุมะอะ อะมะอุ อุอะมะ มะอุมะอะ อุสีวัง อัฏฐะจักกัง อะนามันธะสีวิชา อะยะมะทา สวาหะ

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์ชุดนี้ไว้น้อยนัด้วยเป็นชุดฝังมหาคงคาเดือดอันสร้างและเสกได้ยากยิ่ง ท่านได้อธิษฐานใจให้ตกถึงเฉพาะผู้บูชาและมีบุญสัมพันธ์เกื้อหนุนกับพระมหาพุทธพิมพ์นี้ รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาให้แจ้งวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟากมาด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะเจิมประสิทธิ์ด้วยผงสินธูระอันท่านได้เสกเก็บไว้ด้วยอีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าทรงตาลปัตรอธิษฐานฤทธิ์(พุทธเนรมิตฝังตะกรุดใต้น้ำมหาคงคาเดือด) บูชา 900 บาท

    238963445-2430309703766594-1654396550178281758-n.jpg 239144346-168960315322909-8262140278935947951-n.jpg
    238868472-424740112204992-5700885622078221986-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา เทพอสูรมหิงสามารฟ้าเสกสรร(รับบัญชา,เร้นกรรม,เคราะห์,อกุศลวิบัติ)

    เกิดมาเป็นมนุษย์แล้วย่อมแสวงหาศาสตราที่คู่ควร พ่ออาจารย์ท่านว่าของเหนือโลกย่อมจะอยู่กับคนเหนือคนเมื่อเป็นของวิเศษก็ต้องมียอดคนมาครอบครองเช่นนี้ยิ่งของพิเศษมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้อยู่กับคนที่พิเศษมากเท่านั้น เพราะบุคคลซึ่งชะตาฟ้ากำหนดนี่แหละที่จะช่วยขับขานให้ของพิเศษอันเหนือสามัญนั้นเปล่งประกายคุณค่าได้อย่างแท้จริงทั้งยังดึงเอาอำนาจสูงสุดแห่งของวิเศษนั้นออกมาอีกด้วย ..แต่ทั้งนี้ของพิเศษบางอย่างก็ไม่เหมาะกับคนบางคนด้วยว่ายิ่งวิเศษเท่าไหร่ภาชนะที่รองรับ(กายหยาบของมนุษย์ก็ยิ่งต้องมีบารมีมากเท่านั้น) เช่นนั้นจึงไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถถือครองของเหนือโลกได้ เมื่ออำนาจอันสูงส่งอยู่กับคนที่ไม่คู่ควรย่อมไม่มีวันเปล่งประกายหรือแสดงฤทธิ์ได้เต็มที่จึงมักปรากฏเหตุว่าหลายคนนั้นใช้ของบางอย่างไม่ขึ้นก็มี ที่อยู่ดีๆอันตรธานหายไปเลยไม่สามารถเสาะหากลับมาได้อีกก็มากดั่งว่าหายไปแบบไม่ทราบสาเหตุ ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่ามีคนนำเครื่องมงคลไปใช้ผิดที่ผิดทางเพื่อสนองกิเลสหรือเรื่องทางโลกกันมากอันไม่เหมาะไม่ควรที่จะพึ่งพาทางพุทธคุณ,พรหมคุณในทางเหล่านี้
    *** สิ่งเหล่านี้ท่านเรียกว่าเป็นความรู้สึกเทาๆคือไม่มืดไม่สว่างป็นเรื่องปากท้องเจือความโลภความอยากทำไปเพื่อให้ชีวิตตนได้ดีท่านจึงอนุโลมที่จะสร้างของวิเศษที่ใช้สงเคราะห์คนที่ยังมีกิเลสความปรารถนามากกว่าชนทั้งหลาย ด้วยเครื่องมงคลชิ้นนี้พลังจะไม่มีเสื่อมถอยทั้งยังคอยรักษาประจุพลังของเครื่องมงคลอื่นๆและของวิเศษรอบกายเจ้าของให้สูงส่งเต็มเปรี่ยมเรียกว่าเสริมฤทธิ์อำนาจถึงขั้นเปล่งประกายสมบูรณ์ในสสารวัตถุเหล่านั้นไม่มีที่จะเสียเปล่าเลย กลับกันจะยิ่งมีอานุภาพมากขึ้น..มีประสิทธิภาพสูงขึ้น..มีพลานุภาพมากขึ้น ทั้งเครื่องมงคลชิ้นนี้จะเชื่อมต่อเข้าถึงใจเจ้าของได้สม่ำเสมอตลอดเวลา

    วิชานี้เป็นวิชาของท้าววสวัตตีมาราธิราช(ท้าวมาลัย) เรียกว่าการทำหุ่นมารฟ้าเสกสรรที่จะช่วยอารักษ์ปกป้องเจ้าของปรับภูมิให้เจ้าของคู่ควรกับสิ่งมีค่าทุกสิ่งบนโลกใบนี้ โดยจุดประกายและคงที่วาสนาให้อยู่กับเราเสมอตลอดไปพร้อมกับเสริมวาสนาบารมีให้กับผู้เป็นนายตลอดเวลาทุกเสี้ยววินาที(กำลังวาสนาบารมีที่เคยแผ่วเคยตกจะไม่ตกลงเลย) เปลี่ยนคนที่ต่ำต้อยให้มีวาสนาสูงส่งได้ความสำเร็จยิ่งใหญ่..ได้เล่นของสูง..ได้สมบัติค่าควรเมือง..ได้ปีนป่ายไปสู่จุดสูงสุดโดยไม่ตกลงมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาง่ายๆเลยนะหุ่นมารฟ้าเสกสรรนั้นจะช่วยให้คนที่วาสนาไม่ถึงประเภทที่ไม่คู่ควรกับความสำเร็จทั้งหลายเอาอันนั้นก็ไม่ได้ทางนี้ก็ไม่มีบุญแบบนั้นเปลี่ยนให้เขามีวาสนาถึงพร้อม ###ทั้งยังแก้ทางพวกที่วาสนาสูงเกินพอดีจนธาตุทั้งสี่รับไม่ไหว...หรือพวกที่วาสนาวิบัติให้อยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัยเกณฑ์ที่ได้เสวยสมบัติ..เสวยความสุขความสำเร็จครบถ้วนทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดกันง่ายๆเลยคือมีความสุขที่ลงตัวกับชีวิต..มีความสุขที่พอดีกับความต้องการ..มีความสุขที่ตนเองปรารถนาได้สมหวังเร็วไวด้วยมารฟ้าเสกสรรนั้นจะแบก..อุ้ม..ชุบ..ช่วยอยู่เคียงข้าง

    มารฟ้าเสกสรรสำคัญอย่างไร
    ด้วยยุคนี้แทบจะเหมือนกลียุคทั้งคนขาดศีลธรรมรบราฆ่าฟันแย่งชิงอาหารสินทรัพย์เกิดไข้เกิดโรคระบาดทั้งยังภัยพิบัติมากมายจากธาตุทั้งสี่อันได้แก่ดินน้ำลมไฟ
    ซึ่งจะทวีไปแบบหฤโหด พวกที่หวังพึ่งเทพ..เทวดาอารักษ์ที่รักษาเมืองเขาก็ไม่อยู่ให้เราพึ่งเข้าทำนองผีเมืองหนีเข้าป่าแต่ผีป่าเข้าสิงเมืองพอการณ์เป็นดังนี้พวกชั่วช้าก็ยิ่งผยองพองขนคนดีก็ยิ่งตกต่ำศีลธรรมก็ยิ่งถดถอย ..เช่นนี้แหละที่ท่านว่ายุคนี้จึงจำเป็นต้องใช้หุ่นมารฟ้าเสกสรรเทพมหิงสา เพื่อเปลี่ยนให้ชนนั้นพรั่งพร้อมบริบูร์ด้วยทรัพย์สินนองพองกูนเท่าภูเขาเลากา

    หุ่นมารฟ้าเสกสรรนี้เสมือนบริวาร..นายของท่านนั้นจะมากบารมีดุจได้บริวาร(มารฟ้า)ที่มีฤทธิ์อำนาจมากกว่าเทวดาแลภูติผีปีศาจตนใดในโลก เป็นบริวารที่สามารถดูแลเราได้ตลอดเวลาเหมือนเงาคอยติดตามตัวเช่นนั้น เป็นเทพอสูรส่วนตัวที่เป็นของเรา..เฉพาะตัวเราใช้งานอย่างแท้จริงโดยท่าน(มารฟ้า)จะคอยปกป้องรักษาเจ้านายที่ครอบครองเรียกว่ากันภัยได้ทั้งปวงแม้จะเรียกทรัพย์สินเงินทองหรือช่วยยกระดับ,ยกฐานะให้เจ้านายตลอดเวลาก็ยังได้
    ### หุ่นมารฟ้านี้จะเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของผู้ที่มีสายญาณท้าวมาลัยเท่านั้น คือ
    ท้าวเธอได้เลือกแล้วจึงมีความผูกพันธ์บังเกิดขึ้นในความรู้สึกนึกคิด ...ท่านเลือกแล้วให้เธอมาช่วยทำนุบำรุงพระศาสนาให้มั่นคงแผ่ขยายแล้วไอ้คนที่จะทำแบบนี้ได้จะสามารถทำนุบำรุงพระศาสนาได้ตัวเขาเองย่อมต้องมีทรัพย์สินเงินทองบริบูรณ์พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าที่เข้าใจง่ายๆเลยก็คือเป็นพวกเงินทองเหลือกินเหลือใช้จึงจะสร้างประโยชน์ใหญ่ได้มาก

    ...เช่นนี้หุ่นมารฟ้าพญามหิงสา
    จึงเป็นมากกว่าการฉุดช่วยเป็นครั้งคราวหรือการให้โชคลาภเล็กๆน้อยๆครั้งสองครั้งหากแต่เป็นการให้ความสามารถที่จะทำนุบำรุงพระศาสนาได้ เป็นการให้ยอดบริวารที่แข็งแกร่งที่สุดและเก่งกาจอย่างที่สุดดุจมียอดบริวารผู้เนรมิตทรัพย์ได้มารับใช้ส่วนตัวคอยเสกสรรตามมโนปรารถนา ในยามที่เธอดวงตกหุ่นมารฟ้ามหิงสาซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยฤทธิ์อำนาจจะค้ำชะตาเธอเอาไว้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัจจุบันนั้นเป็นเวลาทุกข์เข็ญของมนุษย์ ท่านว่าเวลาปกติคนร้องขอเทพเจ้ากันมากขนาดไหนก็นั่นแหละยามทุกข์เข็ญคูณพันเท่าหมื่นเท่าไปได้เลย เทพเจ้าผู้มเหศักดิ์นั้นล้วนทำงานกันอย่างหนักหน่วงแทบไม่มีเวลาหยุดพัก พอเข้าสู่ยุคตกต่ำ ใจมนุษย์ยิ่งไร้ศีลธรรม เมื่อดวงเมืองอ่อนแอชะตาคนในเมืองก็ยิ่งอ่อนกำลังลงเป็นเงาตามตัวเช่นนี้หุ่นมารฟ้าพญามหิงสาจึงมีไว้ปกป้องคุ้มครองช่วยขวนขวายทรัพย์
    ...เพื่อให้ตั้งตัวตั้งหลักได้ยามมีภัยพิบัติ ท่านว่าเป็นหุ่นที่มีตัวตนสามารถสื่อใจคือพูดคุยกันมีความรู้สึกปรากฏในใจของเรากับหุ่นได้แบบเฉพาะเจาะจงและเมื่อมีเหตุเภทภัยเขาจะมาเตือนว่าอย่างไหนเวลาใด ทั้งนี้คุณไสยมนต์ดำการกระทำทั้งหลายจะเข้าหาตัวผู้เป็นนายหุ่นมารฟ้าไม่ได้เลย ด้วยเขามีครบทั้งอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ที่จะคอยป้องกันเทวดาผีสางนางไม้....พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นมารฟ้านี้มีคุณมากกก...ในระดับที่ว่าดับเคราห์..แก้ไขกรรม..เคราะห์กรรมหนักจะไม่มีไม่เกิดขึ้นได้อีกต่อไปเลย นิสัยเขาจะร้ายกาจดุดันเฉพาะกับศัตรูของเราเท่านั้นเรียกว่าเมื่อมีภัยเข้ามาถึงตัวนั่นแหละเขาจะสู้แทนเรารับแทนเราต้านต่อกลับไปหมดเข้าทำนองว่าโหดร้ายกับศัตรูแต่ทำตัวน่ารักกับเจ้านายทั้งยังภักดีถึงขั้นตายแทนเราได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นคุยเล่นเอออกับหุ่นนี้ได้เพราะเขาจะตอบโต้ทางใจเฉพาะเจ้าของเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ามากฤทธิ์ คือ
    มากในระดับที่ใช้ไล่ผีสางต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นพญาผี..เป็นจ้าวปีศาจ..เป็นผีทรงอาคมก็ไม่อาจต้านทานต่อสู้ได้ ท่านว่ามีฤทธิ์มากมายเกินกว่าที่ความรู้สึกนึกคิดมนุษย์จะเข้าใจย่อมมีปกติวิสัยที่จะคอยบันดาลความปรารถนาโภคทรัพย์ให้ผู้เป็นนายอย่างคาดไม่ถึง พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องยากที่มหาเทพผู้เป็นใหญ่จะช่วยเหลือมนุษย์ได้ทุกคน เพราะทุกคนที่เดือดร้อนก็ล้วนแต่มาขอท่านทีนี้ท่านก็ช่วยไม่ไหวด้วยงานล้นมือ ต้องเข้าใจก่อนว่าเวลาเทพช่วยนี่เขาช่วยกันตามคิวนะไม่ใช่เรียงจากทุกข์มากไปทุกข์น้อยเอ็งทุกข์มากกว่าข้าช่วยก่อน นอกจากช่วยตามคิวแล้วยังช่วยตามเรื่องด้วยเรื่องไหนหมวดไหนคิวไหนท่านเคร่งครัดทำงานกันเป็นระบบระเบียบยิ่งกว่ามนุษย์ใดๆจะรู้ บางคนขอไว้ถึงคิวแล้วตายไปสามชาติจำเรื่องที่ขอไม่ได้แล้วก็มีกลายเป็นกรณีว่าเกิดมาชาติใหม่มีเทพอุปถัมภ์มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างปาฏิหาริย์ทันทีเช่นนี้ก็มีมาก เรียกว่าขอได้ขอกันง่ายๆแต่กว่าความช่วยเหลือจะมาก็เกินการณ์เกินแก้ไปหมดแล้วเช่นนี้ท่านจึงได้สร้างหุ่นมารฟ้าเสกสรรเพื่อให้มีเทพอสูรเก่งๆไว้ช่วงใช้ประจำตัว ด้วยเป็นเทพอสูรที่มีฤทธิ์แก่กล้าเฉพาะเจาะจงรับใช้แต่เรา..และเป็นของเรา..มีบุญสัมพันธ์กับเราวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครใช้ก็รอด จะรอดจากอันตรายทั้งปวงแม้ในกลียุคที่จะหนักกว่านี้ก็ตาม

    ปกาศิตของพญามาราธิราชก็มีอยู่ว่า "ผู้ถือครองหุ่นมารฟ้าคือผู้ที่ถูกเลือกแล้ว จะกลายเป็นผู้มีบุญวาสนาได้มีบริวารระดับมารฟ้าเสกสรร" พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีตัวมีตนสัมผัสได้คอยประคองส่งเราไปให้พ้นวิกฤติ ###โดยเฉพาะความปรารถนาสีเทาที่เจือปนด้วยความอยากได้ใคร่ดีทั้งปวง..ความอยากมั่งอยากมีทั้งหลายเค้าจะประคองส่งให้เรากับมือ

    ทำไมต้องเป็นเทพอสูร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมนั้น
    แม้นมหาเทพทั้งพระอินทร์,พระอัคนี,พระวรุณ,พระสุริยะ...ผู้เปรื่องปราดทั้งหลายยังเคยได้รับการขนานนามว่าเป็นอสูรมาก่อน จริงๆแล้วเทพอสูรนั้นเป็นเทพชั้นสูงมากๆ
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้ปราดเปรื่อง ขอพระองค์ทรงมอบแสงสว่างนิรันดร์ให้เหล่าผู้บูชาของพระองค์อย่างเสรี
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้สูงส่ง ขอพระองค์คงอยู่เป็นผู้นำทางแห่งกฏอันเป็นนิรันดร์
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้รู้ราตรีนาน ขอพระองค์คงอยู่เป็นเจ้าแห่งผู้กล้าและวีรชนทั้งหลาย
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้มีปรีชาญาณ ขอพระองค์ทรงเป็นเทวราชที่มีอำนาจแผ่ขยายกว้างไกล
    - ข้าแต่พระองค์อสูรผู้มีจิตบริสุทธิ์ ขอพระองค์โปรดปลดปล่อยพันธนาการแห่งบาปที่พวกเราได้ทำไว้
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    แท้จริงแล้วยุคของเทพอสูรนั้นเกิดมาก่อนเทพเจ้าทั้งปวงเรียกว่ามีศักดิ์เป็นเทพบรรพชนของมหาเทพทั้งหลายในปัจจุบันมีอำนาจลึกล้ำเป็นตัวแทนแห่งการใช้กฏธรรมชาติทั้งปวง ท่านว่าต้องแยกกันให้ดีนะที่เรียกว่าอสูรสมัยเก่าคือเทพอสูรทื่สูงส่งไม่ใช่อสุรกายฝ่ายต่ำหรือตัวร้ายแบบที่สมองเราคิดกัน ก็ดูสิกี่พันปีมาแล้วคาถาเหล่านี้อสูรผู้สูงส่ง..ผู้รู้ราตรีนาน..ผู้มีปรีชาญาณ..ผู้มีจิตบริสุทธิ์นี่เพียงยกตัวอย่างมาคร่าวๆว่าองค์คุณของเหล่าเทพอสูรนั้นเกินกว่าจำพวกเทวราชยุคหลังไปไกลทั้งฤทธิ์และอำนาจยังเด็ดขาดสามารถปลดปล่อยปลดเปลื้องพันธนาการบาปกรรมทั้งปวงแก่ผู้เข้าถึงท่านได้

    เช่นนี้พญามาราธิราชจึงมีโองการให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นมารฟ้าเสกสรรพญามหิงสาขึ้นเป็นเทพอสูรและเฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นเทพอสูรเท่านั้นจึงจะมีอำนาจยิ่งใหญ่ใช้กฏธรรมชาติได้เหนือกว่าเหล่าเทวราชทั่วไป จะได้สนองตอบทุกปัญหาความต้องการอันมากล้นของผู้ครอบครองได้อย่างถึงที่สุด

    เทพอสูรมหิงสานั้นเป็นการทำร่างเทพอสูรแบบควายธนูตระกูลมหิงสาอันมีกำลังมากเหนือพญาควายทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าการทำควายธนูให้แรงฤทธิ์ดุดันถ้าได้บารมีเทพเจ้าผู้ใหญ่เมตตาทำให้จะยิ่งแรงนักเช่นนี้จึงได้ทำหุ่นด้วยวิชาอาถรรพ์มารฟ้าเสกสรรเพื่อให้ผู้บูชาขอบารมีและพึ่งพาได้อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพอสูรมหิงสานั้นพึ่งท่านได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องใหญ่ในชีวิตหรือเรื่องเล็กๆก็ตามไม่จำแนกเลยว่าจะคลี่คลายการณ์ใหญ่ไม่ได้ ด้วยอำนาจแห่งเทพอสูรนั้นจัดเป็นผู้ยิ่งใหญ่แต่ยุคดึกดำบรรพ์ท่านว่าขอได้หมดจะเสริมดวงค้ำชะตาขอโชคลาภความมั่งมีศรีสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามาราธิราชท่านชอบใจมากและท่านเป็นคนลงให้เองแม้ตัวเราเองยังเสกไม่เข้าด้วยท้าวมาลัยท่านลงให้เต็มแล้วทุกทางด้านอิทธิฤทธิ์นี่นับว่าเป็นที่สุด มันผู้ใดคิดเป็นศัตรูหรือระรานเจ้านายของเทพอสูรมหิงสาเค้าจะตามไล่ล่าดุจผลกรรมสนอง..ทั้งหุ่นนี้ยังไม่ต้องเซ่นสรวงบูชาสังเวยสินบนใดๆเลยด้วยว่าท่านเป่าคาถาลงท้องหุ่นให้มีกินเหมือนเศรษฐีสามารถหากินเองได้มีอำนาจสะท้อนถึงเจ้าของให้อิ่ม..ให้มีกิน..ให้หากินเก่งเป็นเศรษฐีได้ฉับพลัน

    กำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ
    "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นเทพอสูรมหิงสาแล้วนอกจากใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยพญามิงสานั้นมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างเทพอสูรแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรงด้วยต้องโฉลกกัน ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างเทพอสูรพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนล่าได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้เทพอสูรกำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด

    มวลสารประกอบ
    การจะทำเทพอสูรให้มีฤทธิ์มากมีกำลังรุนแร
    งแม้ใช้ตาในดูก็สว่างจ้าแสบตายิ่งกว่าจ้องพระอาทิตย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากมวลสารที่เอามาแกะมีอาถรรพ์แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือใจของเทพอสูรต้องเป็นมวลสารธรรมชาติอันมากฤทธิ์มีจิตมีตัวตนนำมาตะไบบดเป็นผงบรรจุไว้แทนใจของเทพอสูร นั่นคือ
    - ตะกุลคตวิเศษ
    - ตระกูลเขี้ยวสัตว์ร้าย
    - ตระกูลเขาชั้นยอด
    - ตะกูลนอหายาก
    - ตระกุลงาอาถรรพ์
    - ตระกูลกะลาตาวิเศษ
    - ตระกูลแร่เหล็กไหล
    - ตระกูลเป๊ก
    - ตระกูลแหย่ง
    - ตระกูลแสง
    - ตระกูลแก้ว
    - ตระกูลของวิเศษ

    เมื่อบรรจุแล้วจึงนำมาอุดด้วยผงวิเศษคือผงจตุธาตุวัฏฐาน,ผงหัวใจพญามหิงสา,ผงอาถรรพ์พญาทรพี,ผงนะปถมัง,ผงนะปัดตลอด,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงพระเจ้า16พระองค์,ดินสองฝั่งคลอง,เหล็กไหลตาน้ำ,แร่เขาอึมครึม,แร่พรหมชะแง้,แร่เยตันศรีตรูตายะ,แร่น้ำพี้,แร่เหล็กเพลิง,แร่เหล็กเปียก,ครั่งพุทราตายพราย,ไม้มะขามฟ้าผ่า,พยุงฟ้าผ่า,ตะเคียนฟ้าผ่า,ดินเจ็ดโป่ง,เสมาเจ็ดวัด,ว่านกระบือชนเสือ,ว่านไฟ,ไพรดำ,ว่านปู่เจ้า....
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของเหล่านี้ยังพอหาได้แต่จะทำให้มีอาถรรพ์เป้นที่สุดระดับทิ้งชีวิตกันเลยนั่นก็คือตะไคร่ที่เกาะปลายจมูกจรเข้...กินคน พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังจรเข้ธรรมดาก็ยากแล้วแต่ต้องไปขูดตะไคร่ปลายจมูกจรเข้กินคนถึง 7 ตัว นี่แหละที่ยากกว่าปกติและต้องใช้เวลาหลายสิบปีเพื่อเสาะหาหมอจรเข้หาแหล่งเก็บสะสมไว้ไม่ครบก็ทำไม่ได้พ่ออาจารย์ท่านถือว่าเป็นมวลสารเสี่ยงตายและต้องเสี่ยงถึงเจ็ดครั้งจึงจะทำวิชามหิงสาที่เหนือกว่าควายธนูทั่วไปได้

    ผงเหล่านี้ท่านนำมานวดผสมกันเมื่อจะอุดต้องตั้งธาตุทั้งสี่มนต์หัวใจพญามหิงสาเข้าสู่เทพอสูรกำกับด้วยโองการคาถามิให้ขาด ท่านว่าทำยากนะตอนทำนี่ต้องตั้งเครื่องสังเวยเทวดาหนึ่งองค์ก็หนึ่งชุดตั้งแต่หัวหมูเป็ดไก่..(ใครได้ไปนี่คุ้มใจหายลำพังเครื่องสังเวยทั้งหลายหักออกไปก็คุ้มแล้ว) พญามาราธิราชท่านให้ตั้งพิธีเสกเฉพาะในวันเสาร์กับวันอังคารพ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้เป็นเคล็ดโบราณ พญามหิงสานี้มีฤทธิ์อำนาจเป็นอมตะไม่มีวันเสื่อมทั้งเราได้สังเวยเทพยดาไปแล้วตอนสร้างหุ่นจึงยิ่งมีฤทธิ์มากเสมือนมีทิพย์ญาณแฝงเร้น ถ้าจะถามว่าแกะๆเสกๆก็เสร็จไม่สังเวยเทพยดาองค์ละชุดล่ะจะแรงมั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่าทำแบบนี้เทพอสูรจะด้อยฤทธิ์ไร้เรี่ยวแรงสู้ใครเขาไม่ได้เมื่อจะทำแล้วต้องเอาให้ดีที่สุดกันไปเลยจะได้มีอาถรรพ์ครบถ้วนตามโองการของพญามาราธิราชว่าจะทำให้เป็นอมตะไร้ผู้ต้านทานเอาไว้ชนกับเทวดาจะปอบผีกระสือสัมภเวสี..คนใจดำ..มนุษย์ใจร้ายท่านว่าชนไม่เหลือ เช่นนี้กว่าจะทำได้ตามครูแต่โบราณจึงยากนักไม่ใช่ทำส่งๆไปยิ่งเครื่องสังเวยแต่แรกครบหุ่นก็ยิ่งมีอานุภาพมากงานนี้จึงยากและใช้ทุนมากทำให้สร้างแกะออกมาได้น้อย..ท่านว่าใครได้ไปไม่ต้องเลี้ยงดูเลยเขาอิ่มทิพย์แบบเทวดา ..ทั้งยังได้ของที่สรรพคุณเลิศล้ำแม้ในโลกธาตุทั้งสามยังหาได้ยากจะไม่มีอันตรายใดๆกล้ำกรายเลย

    ทั้งยังฝังอุดด้วย "มณีหาทรัพย์หรือไหลแก้วล่องวารี" ซึ่งมีอานุภาพใช้ดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองใช้ทางเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภค้าขายดึงดูดสิ่งที่เจ้าของปรารถนาได้ดีนัก ***...พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางเสี่ยงดวงก็ได้หากงวดไหนมีวาสนาจะถูกให้จ้องไหลแก้วล่องวารีนี้จะเห็นตัวเลขลอยขึ้นมาเอง ไม่เพียงเท่านั้นยังใช้ทางหนุนชะตาเสริมดวงเจ้าของไม่ให้ตกต่ำเป็นกฤติยาคมแฝดที่พ่อาอจารย์ท่านตั้งใจผนึกลงไปเพื่อให้มีชีวิตดี..การงานดี..การเงินดี..ธุรกิจราบรื่นดี..ชีวิตคล่องตัวดี ไปที่แห่งใดมนุษย์ชื่นชมเทวดานิยมพระพรหมเมตตา ด้วยมหาอานุภาพทางด้านดูดทรัพย์ดูดวาสนาดูดบารมีดูดความเมตตารักใคร่อย่างเอกอุนี้ฝังลงในองค์เทพอสูรจะดึงดูดชัยมงคลได้ทุกประการเป็นกำลังเสริมให้เราเที่ยวไปในมหาทิศทั้งสี่ทุกตำบลได้อย่างไร้อุปสรรคใดๆขวางกั้น ไปที่ใดก็มีลาภที่นั่นอยู่ตรงไหนก็เจริญตรงนั้น มนุษย์,เทวดา,อินทร์,พรหมตามรักษาทั้งหมด เป็นของที่เกิดขึ้นได้ยากและเป็นกายสิทธิ์สายวารีธาตุอันมีอานุภาพลุ่มลึกชุ่มเย็นและหนักแน่นเรื่องโชคลาภอย่างแท้จริง

    พญามหิงสานี้อธิษฐานใช้ได้ทุกทางสามารถปล่อยออกไปในอากาศได้คือเค้าไปมาได้อิสระในอากาศเช่นนั้นจะใช้ขอทำอะไรจึงสำเร็จได้รวดเร็วแบบลมพัด เราสามารถใช้จิตควบคุมเขาได้ด้วยเขามีอานุภาพระดับปรมาณูวิ่งชนเป้าหมายแบบเดียวกับวิชาธนุรเวท ติดตัวไว้จะพ้นภัยจากอันตรายก็ดี..ภัยจากภูติผีปีศาจก็ดี..ภัยจากอสูรกายก็ดี..ภัยจากคุณไสยก็ดี..ภัยจากมนุษย์ปองร้ายก็ดี...เทพอสูรของเราประจำตัวเรานั้นเขาเชี่ยวชาญในการฤทธิ์จะต่อสู้ขัดขวางขับไล่ทุกอย่างที่เป็นขั้วลบทั้งพลังงานลบและอำนาจลบใที่แวดล้อมเรา เอาไว้แก้ทางผีชั่ว..แก้ทางคนพาลพวกที่ชอบข่มเหงรังแกจิตใจไม่ปกติทั้งหลายได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามหิงสานี้ชักนำชัยมงคลทุกด้านอุดหนุนชีวิตความเป็นอยู่ของเราได้รุ่งเรืองดีมากรวดเร็วเสมือนฟ้าผ่า พลังเขาจะพุ่งออกจากตัวทั้งสิบทิศแบบแผ่ขยายคือมีตัวเทพอสูรเป็นแกนกลางเหมือนรูปพลังงานทรงกรวยซ้อนกันจนกลายเป็นอาณาเขตวงกลมรอบกายของเรา ท่านว่าองค์เดียวนี่เอาอยู่หมดเพราะพลังครอบกายเราอยู่เป็นมหาสะท้อนไปในตัวด้วย การเสกนี่โหดหินยิ่งนักเพราะวิชามารฟ้าเสกสรรนี่พญามาราธิราชท่านให้จัดตั้งพิธีไว้ตามจุดต่างๆสำคัญๆเลยคือ
    - บนเขา
    - ในป่า
    - ในถ้ำ
    - ในทะเล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่จะเสกหุ่นเทพอสูรนี้ต้องไปทั้งหมดเหนือใต้ออกตกใช้ทุนใช้แรงและใช้เวลามาก นอกจากนั้นพญามหิงสายังมีฤทธิ์พิเศษที่จะเกิดแก่ผู้เป็นนายอีกสถานหนึ่งก็คือใช้หุ่นเขาส่งผ่านคำสื่อสารกับเทวดาภูติผีได้ทุกอย่าง ท่านว่านั่นแหละเอาไว้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประเภทได้ชัยยอดชัยใครแข่งขันต่อตีพ่ายแพ้สิ้น ท่านเสกตามวาระที่พญามาราธิราชกำหนดจนมั่นใจเห็นตานอกปรากฏเทพอสูรกายาใหญ่ดุจยักษาเห็นตาในปรากฏแสงสว่างไสวแบบนี้ทุกคราจึงนำมาเก็บไว้สวดเสริมบารมีหนุนภพภูมิให้สูงยิ่งๆขึ้นอยู่อีกนานโขเรียกว่าเต็มจนล้น เทพอสูรพญามหิงสานี้หากพกไว้กับตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีสิ่งไม่ดีใกล้เข้ตัวเราจะสามารถจับสังเกตุอาการได้ด้วยเทพอสรูปนั้นจะสั่นเสมือนโทรศัพท์เข้าทีเดียวโจรหรือศัตรูผู้ปองร้ายไม่อาจทำลายได้ทั้งสิ่งเร้นลับทั้งหลายท่านว่าลับมาก็หายลับตลอดไปอกุศลอวิชชาใดก็ต้านฤทธิ์เทพอสูรไม่ได้ เป็นเครื่องมงคลชั้นยอดที่เรียกว่ามหาพิทักษ์จะกระทำไปโดยความสัตย์ซื่อต่อเราเป็นที่สุด

    ว่าด้วยวิชาทำควายธนูของพ่ออาจารย์
    วิชาธนุรเวทและศาสตร์ต่างๆของวิชาธนูและการผูกพยนต์ทั้งรูปคนแลรูปสัตว์ทั้งหลายนั้น นับได้ว่าควายธนูคือสุดยอดเครื่องรางพิฆาตที่มีฤทธิ์สยบได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดรัจฉานวิชา,คุณคนคุณไสย,สัตว์พยนต์ต่างๆ ตลอดไปจนถึงกุมภัณฑ์..อสุรกาย..ภูติผี..เทวดาเกเรแม้กระทั่งผีปอปและเสือสมิงก็ตาม ซึ่งการทำควายธนูให้เปี่ยมล้นด้วยอาถรรพ์โดยแท้จริงนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งเนื่องจากคนสร้างต้องมีตบะฌานชำนาญในมหาธาตุอย่างแท้จริง

    สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ร่ำเรียนวิชาการทำควายธนูไว้หลายประเภท ทั้งควายธนูทอง,ขี้ผึ้ง,ไม้ไผ่,ดินหลายสายวิชาท่านจึงมีดำริสร้างควายธนูขึ้นมาเสียครั้งหนึ่งให้เป็นยอดของดีที่ให้คุณอนันต์ไม่หันกลับมาทำร้ายเจ้าของ โดยท่านนั้นตั้งใจเลือกหามวลสารที่ไม่มีและให้มีไม่ได้นั่นคือส่วนผสมของภูติผีและสิ่งที่เกี่ยวกับศพหรือวิญญาณทั้งหลายแต่อย่างใด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำการลบผงธาตุและยันต์บังคับต่างๆตามตำรับวิชาการสร้างควายธนูไล่มาตั้งแต่อุณาโลมสูรย์จันทรอุโองการ ์ ยันต์พุฒซ้อน นะธาตุสี่ และนะปถมังต่างๆ...ครบถ้วนยันต์บังคับทั้งหมด ท่านว่าควายธนูของท่านนั้นท่านตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะไม่ใช้ภูติผีหรือเดรัจฉานวิชาเข้ามาเกี่ยวข้อง การทำควายธนูนั้นก็เหมือนการทำสุดยอดอาวุธที่มีชีวิตมีอานุภาพสูงสุด ท่านว่าถ้าจะพูดให้มองเห็นภาพอย่างง่ายว่าสุดยอดอาวุธนั้นเป็นสุดยอดอย่างไรก็ให้คิดเสียว่าเป็นระเบิดปรมาณูนั่นเอง แต่สุดยอดอาวุธนี้ต้องมีสถานะเป็นทาสบริวารคอยรับใช้เรา ซ้ำต้องซื่อสัตย์จงรักภักดีกับเราชนิดที่ไม่มีวันย้อนกลับมาทำร้ายกันได้ด้วย



    ดังนั้นในการทำวิชาสร้างควายธนูทุกครั้งนอกจากผงบังคับพระยันต์ตามสูตรวิชาต่างๆแล้ว ท่านยังงัดมนต์ก้นหีบอย่าง "โองการพญายม" ในคัมภีร์โบราณออกมาลบถมเป็นผงด้วยท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่แทบจะไม่มีคนใช้หรือกล่าวถึงนักจนเกือบจะสูญหายไป หากถามว่าแรงอย่างไรท่านว่ามนต์พระกาฬสะท้อนกลับแรงอย่างไร..โองการพญายมนี้ต้องคูณสิบคูณร้อยเข้าไป ดังนั้นบูรพาจารย์ทั้งหลายจึงหวงแหนไว้ไม่กล้านำมาทำวิชาท่านว่าเป็นมติครูบาอาจารย์เบื้องบนไม่ให้พูดถึงวิชานี้ท่านบอกได้แค่ว่าทั้งสะท้อนกลับและที่สำคัญสูงสุดคือมีฤทธิ์แผดเผาอวิชชาตลอดจนอุปาทวคือสิ่งชั่วร้ายอัปรีย์ไม่เป็นมงคล อาการมุ่งร้ายของสรรพชีวิตต่างๆตลอดจนเงื่อนงำเค้าลางแห่งลางร้ายทั้งมวลแลพิฆนะจัญไรทั้งหลายได้แก่สิ่งขัดข้องขัดขวางอันเลวทรามเป็นเสนียดไม่เป็นมงคลให้หมดสิ้นไปอย่างไม่มีสิ่งใดเทียมเทียบได้ ซึ่งวิชาสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะหาจากไหนก็ไม่ได้ไม่เหมือนเช่นนี้แล้ว ท่านว่าให้สังเกตุชีวิตตนเองเอาว่าชีวิตมีอาการข้างต้นนี้หรือเปล่าทั้งสิ่งขัดข้องปัญหาอุปสรรคต่างๆตลอดจนลางร้ายมีคนมุ่งร้ายหรือมีสิ่งอัปมงคลใดๆเกิดขึ้นหรือไม่ ท่านว่าสังเกตุและตอบตัวเองดูพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้ผงนี้มีอานุภาพเหนือผงพรายอสุรกายภูติผีใดๆท่านจึงนำคตวิเศษทั้งหลายบรรดามีอันท่านเก็บไว้พลีทำผงนั้นออกมาฝนเข้าว่านยาและผงวิเศษทั้งห้าประการตลอดจนผงจักรพรรดิ..มหาปราบ..มหากัน..มหาถอน..มหาระงับท่านว่านำมาผสมกันปั้นเป็นแท่งก่อนจะลงโองการพญายมลบถมเอาผงนี้ ซึ่งตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เหตุผลว่าอันว่าคตนั้นเปรียบได้เสมือนกายสังขารของทนสิทธิ์เป็นกายสังขารของเทพเจ้าที่มีฤทธานุภาพตรงนี้ท่านจึงนำมาใช้แทนผงพรายผงผีต่างๆที่จะทำให้เกิดอันตรายกับคนใช้บูชา ท่านว่าสิ่งนี้นอกจากจะปลอดภัยเป็นของค้ำคูณตนแล้วยังมีฤทธิ์มากกว่าอย่างเทียบไม่ได้ เมื่อจะลบถมนั้นท่านยังได้บอกกล่าวแก่ยมราชและเชิญญาณบารมีของยมราชนั้นมาแฝงอยู่ทุกอณูผงด้วย หากชีวิตใครที่ไม่เคยได้รับความยุติธรรม,การเห็นอกเห็นใจ,เหมือนถูกชะตากลั่นแกล้งให้เอาไปใช้ดู อันผงคุณวิชานี้แล้วจะรู้ว่าพญายมนั้นท่านไม่เคยทิ้งคนดีนอกจากนั้นท่านยังเพิ่มเติมในส่วนของมนต์พระกาฬไปด้วยท่านว่าพระกาฬนั้นก็เป็นบริวารของยมราช เมื่อจะสร้างควายธนูแล้วท่านจึงปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของวิชาและอานุภาพกันไปเลยเพื่อให้เป็นเจ้าแห่งควายธนูชนทั้งปวง ในส่วนผงลบอาถรรพ์มนต์พระกาฬซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นั่งลบถมผงด้วยวิชามนต์พระกาฬนั้น หลังจากนำผงที่ได้มาปลุกเสกเเละประกอบอิทธิวิธีเข้าว่านยาต่างๆ ท่านว่าผงนี้มีอานุภาพล้นเหลือเพราะว่าหากพระกาฬมาเเปลว่าคนผู้นั้นย่อมไม่รอดเเล้ว..ไม่มีใครล่วงพ้นอำนาจของพระกาฬไปได้ คนเเต่โบราณจึงนิยมพูดกันติดปากว่า "เธอรู้จักพระกาฬหรือหาไม่" พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าผงที่สร้างนี้ก็เช่นกันเป็นการรวมอิทธิคุณ 2 ส่วนเข้าสู่จุดเดียวกัน นั่นคือศาสตร์วิชามนต์พระกาฬที่สะท้อนย้อนกลับสิ่งไม่ดีดำรงค์ไว้ซึ่งคุณธรรมสุจริตหากใครคิดไม่ดีหรือกระทำไม่ดีกับเราเขาผู้นั้นจะมีอันเป็นไป ให้พินาศฉิบหายย่อยยับเป็นร้อยเท่าพันทวี หลังจากนั้นท่านได้นำผงวิชาพระกาฬนี้ มาผสมสูตรตามอิทธิวิธีเเละนำมาบูชาไฟอัญเชิญดวงจิตเชิญญาณพระกาฬแห่งยมโลกขึ้นมาให้สถิตย์อยู่ที่ทุกอณูผงนี้ด้วยการนิรมาณกายของพระองค์ท่าน พ่ออาจารย์กล่าวว่าจุดนี้เลยสำคัญเพราะวิชามนต์พระกาฬทั้งหลายนั้นเป็นวิชาใช้ฆ่าคน เเต่ปราศจากญาณเเละบารมีเเห่งพระกาฬโดยเเท้จริงสิงสถิตย์อยู่เป็นการตั้งชื่อไปเองเสียเท่านั้น ทำครั้งนี้เราจึงทำผงให้สำเร็จ ทั้งในคติมายาศาสตร์เเละเทวะวิทยาท่านจึงว่าผงนี้สำเร็จเเล้วมีอาถรรพ์เเรงกล้าตามสายวิชา

    พ่ออาจารย์ท่านนำผงโองการพญายมตลอดจนผงมนต์พระกาฬนี้มาผสมเข้ากับผงวิชาทำควายธนูของท่าน ซ้ำยังได้ใส่มวลสารสำคัญหลายประการลงไปโดยเฉพาะว่านยาของเก่าซึ่งนำมาบดตากแห้งไว้ที่ท่านกู้มาแต่แดนศักดิ์สิทธิ์ภูเขาควาย และผสมเข้ากับผงชมพูนุชด้วยท่านว่าควายธนูของท่านนั้นแม้คนเอาไปพกไปบูชานอกจากจะมีฤทธานุภาพรุนแรงแล้วยังจะต้องดึงดูดสิ่งดีๆเป็นเมตตามหานิยมแก่ตนเองอย่างที่สุดด้วย ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำผงชมพูนุชนี้มาชักยันต์วิเศษที่ใช้ในวิชาสวรรค์หลงทางของท่านเพื่อให้เป็นที่สุดแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยมก่อนจะผสมลงไป ท่านนำผงและว่านยาวิเศษทั้งปวงมาเข้ากับน้ำมันสังคโลกหรือน้ำมันชาตรีของหลวงพ่อปานซึ่งท่านได้มาเเต่หลวงพ่อฤาษีลิงดำซึ่งน้ำมันนี้เป็นวิชาการที่ทำยากที่สุดตามสายของหลวงพ่อ มีสรรพคุณรักษาได้ทุกโรครวมถึงโรคเวรโรคกรรมเเละยังบรรเทาเป็นลูกเบาเป็นมหาชาตรี พ่ออาจารย์ได้นำมานวดผสมลงในผงด้วยท่านว่าผงมวลสารต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นของสำคัญนักในการให้กำเนิดพญากาสรด้วยฐานมหาภูติธาตุ 4 ตามตำราจตุธาตุวัฏฐานหรือธาตุกรรมฐาน ท่านได้ทำการปลุกเสกมาอย่างยาวนานด้วยว่าต้องการให้เป็นทาสบริวารที่ซื่อสัตย์จงรักภักดีกับผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด ท่านว่าเค้าต่างจากเราเพราะเขามีชีวิตของเขาไม่เหมือนพระเหมือนเทพแต่เป็นเทพเดรัจฉานที่มีชีวิตเป็นของตนเองไม่ผูกติดกับใคร ซ้ำยังมีหน้าที่ หน้าที่เพียงหนึ่งเดียวที่ต้องถวายความจงรักภักดีแก่ผู้เป็นนาย คอยหาทางช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบไม่ต้องไปทำอะไรที่ไหนอีก

    หากจะพกเป็นเครื่องรางก็ใช้เคล็ดวิชามหารูดได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจะใส่พานบูชาที่แห่งนั้นย่อมได้รับการคุ้มครองจากเขาจะทำอะไรก็มีแต่รุดหน้าไม่ถอยหลังหาที่ว่าจะตกต่ำเป็นไม่มี แม้นมีใครคิดร้ายมุ่งร้าย จ้องจะทำร้ายให้เกิดอันตรายนานัปการแก่เราเค้าย่อมพุ่งชนไม่หยุดยั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันจะขออะไรให้ช่วยอะไรก็บอกด้วยเพราะว่าสมัยนี้สังคมนั้นอยู่ยาก มีภัยอันตรายปรากฏแก่ทุกชีวิตอยู่เนืองๆอย่าเห็นว่าเขาเป็นควายแต่ให้รู้ไว้ว่าเค้าเป็นเทพเดรัจฉานอันมีกายมนุษย์เหมือนพญาครุฑพญานาคที่เป็นเทพเดรัจฉานอย่างใดก็อย่างนั้น แตกต่างกันที่ว่าพญากาสรนี้กำเนิดมาเพื่อช่วยงานถวายชีวิตแก่ผู้เป็นนายอย่างแท้จริงโดยไม่ติดกฏแห่งกรรมเวรใดๆด้วยนี่คือหน้าที่ของเค้าแม้ผู้เป็นนายจะมีเวรกรรมสิ่งใดย่อมไม่เกี่ยวกับเค้าเรียกว่าอยู่เหนือกฏเวรกรรมของเราจะคอยปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเราได้ทุกเรื่องนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำได้ยากท่านว่าปลุกเสกจนได้กลิ่นสาปควายตลอดจนได้เสียงกีบเท้าควายมาเดินอยู่รอบๆและตัวพญากาสรเหล่านั้นก็กะเด็นตกพานกันทุกรอบถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่า "จะหาเครื่องรางที่แก่อิทธิคุณเช่นนี้ได้ยากนัก อันพญากาสรเผือกนี้ มีรัศมีแรงกล้าปานว่าพระอัคนี"


    ### นี่คือส่วนหนึ่งของการทำวิชาควายธนูตำรับพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านว่าได้รวบรวมมวลสารของพญากาสรสุรกานต์มาผสมผงอุดเข้าไปด้วย ดังนั้นเทพอสูรมหิงสาจึงเป็นขั้นสุดของวิชาที่ให้คุณรุนแรงร้ายกาจดุดันอย่างแท้จริงมีทั้งกำลังพระยมพระกาฬเสริมอยู่ในตัวครบถ้วนแรงด้วยธาตุ..ด้วยกายสิทธิ์..ด้วยของวิเศษ..ด้วยคุณพระเวทย์..ด้วยแรงครูพญามาราธิราช,พระยมราช,พระกาฬอย่างถึงที่สุด

    คาถาบูชา (แบบสั้นใช้ภาวนาได้ตลอด โอมนะยอ มหานะยอ)
    โอมปู่เจ้าสมิงพราย ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำพญามหิงสา กูจักเชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย กูจักเชิญพระอาทิตย์มาเป็นตาขวา กูจักเชิญพระนารายณ์มาเป็นเขา กูจักเชิญพระอินทร์เจ้าเข้ามาเป็นหาง กูจักเชิญพระพุทธคีเนตร์พระพุทธคีนายมาเป็นสีข้างทั้งสอง กูจักเชิญพระจตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นมือเท้า กูจักเชิญผีเจ้าทั้งหลายมาเป็นตับไตไส้พุง โอมพญามหิงกูนี้ตัวใหญ่หลวงนัก เขาเป็นทองสิงคีเป็นใหญ่กว่าควายธนูทั้งหลาย กูจะเอาชนะผีตายโหง,ตายห่า,ตายท้องกลม,ตายไม่ดี ตลอดจนผีป่า,เสือ,หมี ,ผีกะ,ปอบ,เปรตแลยักษียักษาทั้งหลายกูจะให้มึงตายก็ตาย พ่อมหิงสากูเอ๋ยจงตื่น..จงลุก..จงวิ่งสวาหะ นะมะพะทะ นะมะพะทะ สวาหะ สวาหะ นะมะสะตีตินัง โยโสภะคะวายัง มะอะอุ (ปลุกพญามหิงสา)

    ###
    ราชาธิราชะมารังเทวะตานัง มหิงสาเทวะนิมิตตัง ทิสังลาโภนะโมโหมิ เอเตนะสัจจะวัจเชนะ (หลับตาคิดสิ่งที่ปรารถนาเสกสรรได้ทุกสิ่ง)

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองรายการนี้ทันที ท่านว่าอย่าเพิ่งลงรายละเอียดมวลสารและคุณวิเศษใดๆตอนนี้มาก เพราะรายการนี้ต้องใช้อำนาจวาสนาโชคชะตาเข้มข้นมากเกินปัญญาหมู่สัตว์ทั่วไป เพื่อที่จะไม่ให้มีคนครหาด้วยใช่ว่ามีเงินแล้วเห็นว่าดีว่าวิเศษมากๆจะรีบเช่า

    *** ท่านว่าให้เป็นไปตามวาสนาของผู้ที่ถูกเลือกโดยพญามาราธิราชท่านเถิด พอยอดเต็มแล้วคอยลงรายละเอียดทั้งหมดรวมถึงคาถาที่จะใช้กำกับหุ่นมารฟ้าเสกสรรให้สมความปรารถนาอีกรอบหนึ่ง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นมีทั้งหมดเก้าองค์ พ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้เป็นหุ่นข้ารับใช้ประจำตัวท่านองค์หนึ่งและเคยมีให้คนที่พญามาราธิราชท่านเลือกบูชาไปแล้วจนเกิดประสบการณ์อย่างมากสององค์ สุดท้ายคือผมขออนุญาติจองเก้บไว้เองด้วยองค์หนึ่ง รายการนี้จึงเหลือให้บูชาไม่มาก

    *** ไว้ยอดเต็มมาติดตามว่าข้างในหุ่นนั่นฝังอะไรแล้วผงอุดทำมาจากอะไรติดของวิเศษระดับไหน เรียกได้ว่าแต่ละอย่างแรงสะท้านสะเทือนมวลสารบางอย่างต้องแลกด้วยชีวิตเพื่อนำออกมาให้ได้..ไม่เช่นนั้นจะทำไม่ได้เลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา เทพอสูรมหิงสามารฟ้าเสกสรร(รับบัญชา,เร้นกรรม,เคราะห์,อกุศลวิบัติ) บูชา 4,000 บาท
    239093046-817605232267471-8381917246053260094-n.jpg 239692708-433619517930188-409373836237339851-n.jpg
    239427739-4356120581175617-8344488013122751633-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน)

    ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์

    คือชุดน้ำมันที่พ่ออาจารย์หวงแหนที่สุดหลายๆชนิดซึ่งเวลาออกเครื่องมงคลบางรุ่นจะมีให้บูชาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ท่านได้นำหัวเชื้อนำ้มันชั้นยอดนั้นมารวมกันเรียดว่าน้ำมันเทพสัมฤทธิ์..ที่ให้คุณสัมฤทธิ์ผลเห็นได้ชัดเจนและรุนแรงประกอบไปด้วย
    - น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วน อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูดเรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยดีกว่า อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานา สิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ท่านตั้งใจฝังให้ไว้เพราะว่าคนหลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเองท่านว่าน้ำมันนี้มันดูดหมด ดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไปและยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลย..ไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้แรงอย่างยิ่งยวดแม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น..ท่านว่าเห็นผลทุกราย

    - น้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ธาตุปรอทสำเร็จ สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านถือว่าปรอทนั้นมีคุณในตัวเองทั้งยังเคลื่อนไหวรวดเร็ว..มาได้..ไปได้..หนีได้..กินอาหารได้ยิ่งถ้าเป็นปรอทสำเร็จขั้นสูงสุดก็ยิ่งมีคุณมากเสมอด้วยแก้วบรมจักรพรรดิ์หรือมณีรัตนะทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านจึงนำปรอทสำเร็จที่ถึงขั้นแก้วจักรพรรดิ์อันหาได้ยากในโลกนี้ยิ่งนักของเจ้าปู่ชัยพรหมนำมาตะไบเอาผงทำน้ำมันสำคัญไว้..ตามคติรัตนะแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ์ มณีรัตนะคือแก้วมณีที่มีไว้เพื่อเลี้ยงคน เพราะพระเจ้าจักรพรรดิ์ท่านต้องปราบไปถึงทวีปทั้งสี่ต้องใช้กำลังทรัพย์มากกว่าการบำรุงไพร่พลทั่วไป เรียกว่าต้องเลี้ยงผู้ที่อยู่ใต้อำนาจทั้งหมดได้อุปมาเหมือนแก้วสารพัดนึกดวงเดียวเลี้ยงผู้คนทั้งสี่ทวีปได้นับร้อยปีพันปีเท่าอายุพระจักรพรรดิ์ ด้วยท่านว่าแก้วนี้เขาให้ลาภใหญ่ให้ลาภหนักมากพอจะเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งเมือง เหมาะแก่คนสมัยนี้ที่มีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำน้ำมันแก้วบรมจักรพรรดิ์ขึ้น เพื่อให้คนเอาไว้อธิษฐานใช้ให้เกิดลาภสักการะเลี้ยงปากท้องเลี้ยงคนในครอบครัว ท่านว่าน้ำมันนี้ใช้แก้วจักรพรรดิ์จริงๆมาตะไบเอาผงเป็นเชื้อใส่ไปทุกขวดทำให้ทุกขวดมีอานุภาพแก้วจักรพรรดิเต็มถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ซ้ำเมื่อเสกแล้วยังได้เชิญเสด็จพระอินทร์ให้ท่านเป็นธุระขออนุญาติเทวดาอันรักษามณีรัตนะองค์ต้น นำมณีรัตนะมาเทียบพลังใส่ในขวดแก้วทุกขวดอีกวาระหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเขายากมาก เพราะน้ำมันนี้จะมีอานุภาพเสมอแก้วจักรพรรดิจริงๆเราต้องรับปากเขาไว้ว่าจะให้แต่คนดีมีใจคิดการกุศลนำไปใช้เขาถึงยอม ท่านว่าน้ำมันนี้ทำยากมากเพราะต้องใช้ทั้งน้ำมันทั้งปรอทสำเร็จ ทั้งผงคุณวิชามาหุงเข้าด้วยกันตามสูตรเพื่อให้เกิดวัตถุธาตุที่มีคุณเสมอมณีรัตนะ อุปมาน้ำมันนี้คือมณีรัตนะมีคุณเลี้ยงคนได้ทั้งสี่ทวีปเราบอกได้ท่านี้ นับภาษาอะไรกับเราคนเดียวหรือครอบครัวของเราก็ลองคิดดูเอาเองท่านว่าเหลือกินเหลือใช้นำไปอธิษฐานกันดีๆ ถ้าพวกเธอเข้าใจคำว้าแก้วสารพัดนึกเธอควรเข้าใจว่าอานุภาพเขานั้นขอได้ทุกอย่าง เราบอกได้แค่ว่าน้ำมันนี้มีคุณเสมอด้วยมณีรัตนะอันประดิษฐานอยู่ที่วิบูลบรรพตและดวงแก้วมณีโชติอันประดิษฐานที่เขายุคนธรนั่นทีเดียว

    - น้ำมันแทนครู ท่านนำน้ำมันงาเก่าของหลวงพ่อปานที่แข็งเป็นก้อนแล้วนำมาหุงกับน้ำมันหัวไพรของท่านเป็นสุดยอดน้ำมันเมตตา น้ำมันชาตรีตำรับเก่าใส่ลงไปในขวดหล่อเลี้ยงอิทธิวัตถุธาตุเหล่านี้อีกรอบหนึ่งด้วยท่านว่าขวดน้ำมันนี้สำคัญเป็นของแทนครู แค่หลับตานึกถึงหลวงพ่อปานท่าน..ขอบารมีท่าน..อยากได้..อยากอธิษฐานอะไรก็ขอเอาย่อมสำเร็จทั้งสิ้น

    - น้ำมันพญาครอบเมือง ครอบเมือง..ครองเมือง..หรืองำเมืองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณด้านมหาอำนาจและเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ตลอดทั้งเป็นแคล้วคลาดคงกะพันท่านว่าเป็นน้ำมันเวทย์ของพระเกจิชื่อดังในอดีตเอาว่าไม่ต้องไปเอ่ยนามท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าหากพูดชื่อออกไปรับรองว่าพญาการเวกรุ่นนี้คนจะแห่กันมาจองถล่มทลายด้วยเป็นน้ำมันที่มีประสบการณ์ให้เห็นอย่างต่อเนื่องในอดีตทั้งนักการเมืองท้องถิ่นโดนลอบยิงไม่เข้า..บางคนก็ถูกหวย..นายทหารห้อยเข้าหาเจ้าหานายได้เลื่อนตำแหน่ง..เด็กขนของกลายเป็นซีอีโอ ท่านว่าน้ำมันชุดนี้ปัจจุบันอยู่ในมือข้าราชการระดับสูง,ผู้ว่า,ทหาร,ตำรวจหรือนักบริหารเกือบทั้งหมด น้ำมันพญาครอบเมืองนั้นท่านถือคติว่าเมื่อเหน็ดเหนื่อยจากกิจที่ทำแล้วย่อมถึงเวลาอันสมควรที่จะได้รับบำเหน็จ *** ได้รับรางวัลชีวิต..ได้รับความชอบเช่นนั้นมีอานุภาพทั้งครอบและงำไว้เป็นของอาถรรพ์ที่ทำได้ยาก และยากยิ่งกว่าที่จะทำให้สำเร็จในสมัยนี้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าใครรู้ตัวว่าเหนื่อยมามากแล้ว
    ถึงเวลาแล้วที่อยากจะได้รางวัลชีวิต อยากจะได้บำเหน็จเป็นสิ่งตอบแทน ถ้ารู้ตัวก็เอาไปใช้

    หัวใจน้ำมันตะกรุดครูจ้าวทรัพย์
    น้ำมันชุดนี้ท่านได้นำมาบรรจุ "ตะกรุดหัวใจจ้าวทรัพย์ห้ามจน" ซึ่งต้องลงอักขระเต็มทั้งสองด้าน โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระเจ้าผูกดวงให้ห้ามจน เป็นวิชาของหลวงปู่สีที่ลงไว้ถึงสองส่วนด้วยกันพ่ออาจารย์ว่าคนที่ขาดทรัพย์หรือเรียกว่าใช้ชีวิตแบบวิ่งตามทรัพย์สิน วิ่งตามอารมณ์ปรารถนาของตนเองนั้นยังมีอยู่มาก วิชานี้จะช่วยหนุนเฉพาะทางในเรื่องโภคทรัพย์พลาผลโดยเฉพาะถึงขนาดที่หลวงปู่ท่านเคยมีดำริไว้คำหนึ่งว่าเป็นวิชาห้ามจน

    โดยที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนมักจะวิ่งตามความฝันหรือสิ่งที่ตนปรารถนา ยอมลำบากเพื่อแลกมาซึ่งความสบายแต่วิชานี้มันช่วยให้มีอิสระเหนือโภคทรัพย์ทั้งหลาย จากที่จะต้องไปวิ่งตามมันจะกลายเป็นว่ามันจะมาหาเราวิ่งตามเราเอง นอกจากจะปรับดวงเปลี่ยนชีวิตให้มั่นคงแล้วยังปรับให้เจริญในโภคทรัพย์อีกด้วย ท่านว่าหลายคนได้ลาภก็เป็นทุกขลาภ...หาความเจริญในทรัพย์ไม่มีตรงนี้มันปรับเปลี่ยนแก้ไขทั้งหมด เพราะตะกรุดจ้าวทรัพย์นี้ต้องใช้ทั้งพุทธานุภาพและเทวานุภาพเสริมส่งหนุนเนื่องกันไป ท่านว่าดีมากขนาดที่ว่าเรียกโชคลาภให้เข้ามาได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ที่พร่องก็เสริมให้เต็มไม่ให้ลดให้พร่องลงทั้งยามหลับหรือยามตื่น ดั่งคำว่าคนจะรวยอย่างไรก็ต้องรวยหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะใช้ทางด้านเสี่ยงโชคก็ได้ ปรารถนาโชคลาภก็ได้ หรือจะเอาลาภลอยให้มีโชคดีแบบฟลุ๊คๆก็ได้ ตะกรุดนี้มีความยากอยู่ในตัวมันเองพ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะเพียรกระทำสะสมมาได้เก้าดอกนั้นใช้เวลานานมาก เพราะต้องลองและเสกหลายส่วนแม้แต่แผ่นชนวนที่เคยนำให้หลวงปู่สีเมตตาอธิษฐานจิตไว้แล้วนำกลับมาแช่น้ำมนต์ก็ยังเกิดการกินตัว ต้องนำมาหลอมลงถมและรีดใหม่ท่านว่ามันเป็นนิมิตหมายที่ดีเพราะตอนนั้นที่ยืนพิจารณาแผ่นตะกั่วซึ่งกินตัวอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงหลวงปู่สีบอกว่าโภคทรัพย์กินทั้งตัว..ที่รับไปให้ทำได้แล้ว ท่านจึงตัดสินใจลงมือทำ

    ดั่งที่กล่าวแต่ต้นพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงสองส่วน จารทั้งหน้าหลังแยกเป็นสองวิชา ดังนี้

    - พระเจ้าห้ามจน วิชานี้ท่านลงโดยต้องจารจรดกำหนดธาตุแทนรูปสมเด็จพระพุทธกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมาพร้อมกับลงวิชาห้ามจนตำรับหลวงปู่สีกำกับไว้ ท่านว่าวิชานี้หลวงปู่ท่านพูดออกมาคำเดียวว่าห้ามจนเป็นคำสั้นๆที่มีความหมายยิ่งใหญ่ เหมือนปกาศิตคำพูดของพระอรหันต์ย่อมเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นจริงไม่มีเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดแน่นอน ท่านว่ามั่นคงดุจเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาทีเดียว คำว่าห้ามจนนั้นสำคัญ...ก็แล้วตรงข้ามกับความจนก็คือความร่ำรวย ท่านว่าพูดได้เท่านั้น..จะไม่มีวันอับจนหมดหนทางเหมือนดาวไม่มีวันดับแสง ตะกรุดพระเจ้าห้ามจนนี้ท่านว่าต้องอ้างบารมีพระพุทธกัสสปะมาใช้เพราะเป็นบารมีที่จะเปิดลาภไหลมาอย่างมหาศาล บารมีของสมเด็จพระพุทธกัสสปะนั้นเรื่องลาภผลหนักที่สุดเหนือกว่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายทุกพระองค์..เป็นของเฉพาะทาง เมื่อรวมเข้ากับวิชาเฉพาะของเอกองค์พระอรหันต์ที่มีบารมียิ่งใหญ่อย่างองค์หลวงปู่สีแล้วท่านว่าเชื่อขนมกินได้ สมชื่อพระเจ้าห้ามจนทีเดียว
    - จ้าวทรัพย์สิบสองราศี วิชานี้เป็นวิชาเสริมดวงแบบหนึ่ง ดุจว่าเทพยดามาอำนวยช่วยเหลือให้มีความสะดวกสบายทุกประการ พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นวิชาสำคัญขององค์หลวงปู่สีท่านจึงนำมาทำการลงวิชาจ้าวทรัพย์สิบสองราศีไว้ ท่านว่าคนพกตะกรุดนี้มีแต่สบาย..จะลำบากได้อย่างไรในเมื่อตะกรุดดอกเดียวมีเทวดารักษาอยู่ถึง 12 องค์ วิชานี้เสริมดวงหนุนฐานชีวิต..เปลี่ยนชะตายกฐานะผู้บูชา..ที่เคยจมเคยแย่ล้วนแต่วินาศปราศนาการไปย่อมไม่บังเกิดขึ้นอีกเลย ท่านว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไร..เทพผู้เป็นใหญ่ในมหาจักรวาลทั้งสามพระเป็นเจ้า..สี่มหาธาตุ..ห้าเทวาภิบาล รวม 12 มหาเทพที่ได้ชื่อว่าเป็นเอกและเก่งกาจที่สุดในจักรวาลมามาหนุนมาฉุดคนเพียงคนเดียวจะเอาที่ไหนมาตกมาต่ำลงได้อีก ท่านว่าวิชานี้ทำยากนักกว่าจะเสกสำเร็จต้องทำเป็นปีเล่นคาบเล่นคาถาตามฤกษ์ยามสมกับเป็นวิชาของพระอรหันต์เช่นหลวงปู่สี ทั้งทรัพย์สมบัติโภคพลาผลความโชคดีต่างๆบรรดามีมันจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง ปรารถนาจะตักตวงทรัพย์ ตักตวงความสุข ตักตวงความสำเร็จใดๆท่านว่าแล้วแต่ใจปรารถนาเลยสมหวังทุกประการ หมั่นทำบุญมากๆมีกำลังบุญเท่าไหร่ก็กอบโกยได้มากเท่านั้น สำเร็จได้มากเท่านั้น สมหวังได้มากเท่านั้นไม่รู้จบรู้สิ้น วิชานี้ยิ่งทำบุญยิ่งได้บุญ

    ### ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ทุกขวดท่านเชิญ..พระธาตุพระกัสปะสัมพุทธเจ้าบรรจุไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขับเน้นให้สมหวังทางลาภหนักอย่างมหาศาล
    สมวิกฤติกาลเศรษฐกิจยุคนี้ น้ำมันทุกขวดนั้นท่านฝังไว้ในยอดเครื่องมงคลที่มีคุณใช้อาราธนาทางด้านเร่งรวย..ลืมจนของท่านคือ...พระสังข์แปลงรูป

    "อะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น"
    "อาถรรพ์พระสังข์ถอดรูปเงาะคือถอดความซวย ถอดคราวเคราะห์ ความทุกข์ยากอดอยาก อันนี้ออกทั้งสิ้น วิชาพระสังข์ถอดรูปนี่อะไรที่ไม่ดีคือถอดหมด เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่ทันใดนั้น แบบนี้คืออาถรรพ์ของเค้า"

    เปิดตำนานการสร้างพระสังข์ที่ทรงคุณทางเมตตา..มหาเสน่ห์ สูตรลับเฉพาะของพ่ออาจารย์ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนที่ถามหาพระขุนแผนมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่พระต่างๆได้หมดลงไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระสังข์แปลงรูปหรือที่ท่านเรียกว่าถอดเงาะซึ่งท่านสร้างขึ้นด้วยผงวิชาเรียกคนตามสูตรพิสดารที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ...เงาะถอดรูป เป็นความหมายให้รู้ว่า "ของแท้ ของจริงข้างในนั้นเป็นของมีค่า อย่ามองกันแต่ผิวเผินเพียงเปลือกภายนอก" ดั่งจะกล่าวเป็นอีกแง่มุมหนึ่งได้ว่าจะมองคนต้องมองที่ข้างในนั่นเอง ดังนั้นพระสังข์อันเกี่ยวเนื่องกับสุวรรณสังข์ชาดก พ่ออาจารย์จึงไม่ค่อยทำบ่อยนักเพราะท่านต้องลงอาคมทางเสน่ห์..เมตตา..โชคลาภครบสูตร ท่านว่าเจ้าเงาะตอนได้มาลัยนางรจนานั้นก็นับได้ว่า"รูปชั่วตัวดำ" ดังนั้นวิชาพระสังข์นี้จึงอุปมาดุจว่าแม้ใครรูปชั่วตัวดำไม่สวยไม่งามขอเพียงมมีพ่อพระสังข์บอกได้คำเดียวว่าสง่าราศีจะจับตาคนมองใครเห็นเราเขาจะมองเป็นหล่อเป็นสวยขึ้นมาทันทีเช่นนั้น ถึงแม้รูปเราจะไม่งามแต่เขาก็ต้องตาเหมือนต้องมนต์สะกด ดังนั้นใครที่ชอบของแรงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ก็ได้ ขอให้พกพกพระสังข์คุณวิชานี้ติดตัวก็จะมีวาสนาด้านสัตว์สองเท้าหรือได้คู่ครองที่อุปถัมภ์เราตามความเหมาะสมแก่วาสนา

    มนต์สะกดพระสังข์ถอดรูปนี้ดุจใครที่เห็นเป็นเจ้าเงาะรูปชั่วตัวดำนักแต่ที่ไหนได้กลับมีทองคำอยู่ด้านใน จะใช้ทางแข่งขันกับใครแม้ได้ชื่อว่ามีอำนาจล้นฟ้าเป็นเจ้าชายจากเมืองต่างๆก็ชนะถึงเจ็ดเมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรกับใครก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใครแม้กระทั่งพระอินทร์ก็ยังชนะ ซ้ำด้วยรูปชั่วตัวดำนี้ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์เพราะได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครองเรียกว่าอาถรรพ์ได้คนดีได้คนชั้นสูงกว่าสถานะปัจจุบันของตนมาเกื้อหนุนนี่ต้องยกให้เค้า ซ้ำนอกจากเสน่ห์และการหาคู่แล้วเมื่อทำเป็นเครื่องรางพ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเน้นอิทธิคุณให้ครบถ้วนทั้งด้านมหาโชคมหาลาภบันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐีมีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลธุรกิจการค้าการงานให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชาติดตัวติดบ้านจะเจริญด้วยลาภสักการะค้าขายดีมีกำไรเพราะครูท่านเล่นฤทธิ์ให้เลื่องลือเรียกว่ามีไว้ตั้งใจจะให้พบความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภเป็นที่สุด ด้วยพระสังข์นั้นมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่งดีต่อเพศตรงข้ามเป็นเมตตาอาลัยรักไม่ยอมจาก ดีต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหาจะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ทั้งทางค้ำชูดวงชะตาก็เชื่อได้สนิทใจ ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหารทรัพย์สินเงินทอง ทั้งยังดลให้เกิดโชคลาภอยู่เสมอเงินทองไม่ขาดมือ ทำให้เจริญในหน้าที่การงานได้มาซึ่งยศตำแหน่ง ทำมาหากินอาชีพใดก็ได้คล่อง..ได้ตลอด เมื่อธุรกิจการงานมีกำไรดี..พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ..เป็นเสน่ห์ทางวาจาดุจไพเราะจับใจผู้ฟัง..ทั้งเทวดายังรักษาไปไหนมาไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงนี้ก็เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งยวด เรียกว่ามีครบทุกด้านนั่นเอง เมื่อจะทำก็ต้องลงให้ครบดังนี้

    ด้วยมหามนต์กลสูตรที่หลายๆคนรู้จักว่าเป็นมนต์ลับคู่ใจ คือ"จินดามณีมนต์"ของพระสังข์นั้น ปัจจุบันมีเผยแพร่กันมากมายพ่ออาจารย์ท่านว่ามันก็แค่ตัวหนังสือเพราะมนต์นี้ถึงจะเอาไปอ่านกันเองอย่างไรก็ใช้ให้เกิดอานุภาพแบบพระสังข์ไม่ได้ ด้วยว่าเป็นพระเวทย์ศักดิ์สิทธิ์..เป็นพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ท้าวมหาพรหมและก็ได้รับการประทานให้องค์พระอินทร์จนมาถึงนางยักษ์และพระสังข์เป็นลำดับ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระเวทย์ที่มีกรรมสิทธิ์เพราะพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหมนั้นไม่ใช่ใครจดใครท่องก็จะนำไปใช้ได้ ...บราณเขาถือกันนักว่าพระเวทย์ที่ออกจากโอษฐ์ตรีเทพนั้นจำกัดไปถึงวรรณะของผู้ใช้ทีเดียวหากตัวเองไม่คู่ควรก็จะพาลเป็นโทษมหันต์อย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า ...เมื่อจะทำพระสังข์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก็จำเป็นต้องใช้พระเวทย์นี้เพื่อจะทำให้ดีที่สุดให้คนบูชาพระสังข์นอกจากมีเสน่ห์..ยังกลับวาสนา..ชนะสิบทิศทั้งใช้ทางเรียกทรัพย์เจริญลาภเป็นอนันตคุณ เพราะทำด้วยวิชาสำคัญที่ออกจากโอษฐ์มหาพรหม ซึ่งคุณแห่งวิชานั้นแม้ผู้ใดที่ได้ครอบครองย่อมบริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งการอุปโภคบริโภคและยังเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตามีคนนับถือรักใคร่ บังเกิดความสุขความร่มเย็น เจริญด้วยโชคลาภความร่ำรวย เรียกว่าเป็นวิชาที่ใช้เพื่อช่วยให้ตนเองพ้นจากความทุกข์ยากอย่างแท้จริงไม่ต้องลำบากยากจน เพื่อให้มีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบายปราศจากความอดอยาก พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์แล้วก็ไม่เห็นจะมีสิ่งใดที่สำคัญไปกว่าคุณภาพชีวิต ดังนั้นอิทธิคุณทางทำมาหากิน ค้าขายร่ำรวยช่วยพ้นความจนเหล่านี้จึงจำเป็นต้องมี เพราะท่านเจตนาอยากให้คนห้อยนอกจากมีเสน่ห์แล้วยังต้องพ้นความอดอยากยากจน และให้เกิดสิริมงคลความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีมีโชคดuมีเมตตา ท่านว่าแต่โบราณนั้นวิชาทำนองนี้ก็มีอยู่มากแต่จะเน้นให้แรงให้ครบเครื่องก็ไม่มีวิชาไหนจะเกินไปกว่าจินดามณีที่เน้นไปทางการทำมาหากินพร้อมทั้งชนะข้าศึกศัตรูและยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าอัศจรรย์ ท่านว่าเราตั้งใจทำหนนี้เพื่อให้คนเขาเอาไปอาราธนาให้การค้าการทำมาหากินให้ได้ทรัพย์เข้ามาคล่องๆ บังเกิดความเจริญไพบูลย์อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินบริวารและยังเปี่ยมด้วยเสน่ห์เมตตาอย่างสูงสุด

    เช่นนั้นสุวรรณสังข์ตำรับพ่ออาจารย์ท่านจึงเกิดขึ้นตามฤกษ์มหาโชคทั้งกำหนดบรรจุในรูปพระสังข์ร่ายมนต์จินดาอุปมาว่าชีวิตถอดแล้ว..ผ่านแล้ว..พ้นแล้ว..เปลี่ยนจากรูปเงาะเป็นเทพบุตรแล้วดังนี้ ท่านได้นำมวลสารต่างๆที่สะสมไว้ทั้งผงว่านพญาเทครัว ผงเงาะถอดรูป ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านดอกทอง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านนะหน้าทอง ว่านนางตาม ว่านมหาเมฆ ว่านนางล้อม ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทรัพย์ ว่านสาวหลง ว่านไก่แดง ผงพญางิ้วดำ ผงอิทธิเจ ผงพระเจ้า5พระองค์ ผงเรียกทรัพย์ ผงกินบ่เสี้ยง(มีกินมีใช้ตลอด) ผงเงาะรูปทอง ผงเงาะเรียกทรัพย์ ผงเงาะเหินหาว ผงมหารัญจวน ผงยาจินดามณี ผงเสน่ห์จันทร์เพ็ญ ผงนะหน้าทอง ผงพระสังข์เจ้าเสน่ห์ ผงเหล็กไหลคนธรรพ์ ผงแร่ดูดทรัพย์ ผงเหล็กไหลพญานาค ผงสะเก็ดดาวตก ผงเหล็กไหลเพลิง ผงแร่เกาะล้าน ผงแร่พญาเหล็ก ผงเหล็กไหลตาน้ำ ผงคตขนุน ผงหินนวลจันทร์ ผงทรายทองเศรษฐี ผงแร่เจ้าน้ำเงิน ผงปะการังแดง ผงดินเจ็ดโป่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเราต้องนำมวลสารเหล่านี้มาปั้นทั้งว่านทั้งผงเพื่อจะเขียนมนต์เรียกคนลบถมแลวนำมาเขียนพระเวทย์มณีจินดาสูตรท้าวมหาพรหม

    ท่านกดพิมพ์รูปพระสังข์ตอนแปลงกายเป็นเทวดากำลังนั่งร่ายมนต์จินดามณีเรียกเนื้อ..เรียกปลา ท่านว่ากดไปก็เรียกจิต..เรียกนามอาการ32..ทั้งลงมนต์จินดามณีกำกับไปทีละองค์ ท่านว่าทำหนนี้เพราะอยากปลุกตำนานให้กลับมามีชีวิตมีลมหายใจ ให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์คนเอาไปใช้เขาจะได้รู้ได้เห็นว่าเงินทองไหลมาเทมามิขาดสายดั่งสายน้ำมีกินมีใช้ตลอดมิขัดสนทั้งเป็นเสน่หาเมตตาเป็นที่รัก ไม่เห็นหน้าก็หลงละเมอ ต้องตาต้องใจแก่เพศตรงขามมิรู้ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยรวมแล้วก็ทำไว้เพื่อให้คนไม่มีครอบครัวได้มีหรือคนที่มีแล้วก็จะได้รักกันมากขึ้น ให้ความเป็นอยู่ของเขาดีมีความมั่นคง ปราศจากปัญหาในชีวิต เรียกได้ว่าอยู่เย็นเป็นสุขไม่ทุกข์ร้อนไปกับห้วงมรสุมแรงกรรมทั้งหลาย

    วิธีบูชา
    - หากมองเพียงแง่มุมเครื่องรางก็ห้อยคอบูชาเพียงอย่างเดียวก็ได้
    - แต่หากอยากไหว้พ่อพระสังข์หรืออยากจะบนอะไรกับท่านก็ให้หาพานเล็กๆมาใส่แบงค์สีแดง(แบงค์ร้อย) ดอกไม้สีแดงจะเป็นชบาแดง กุหลาบแดง ดอกเข็มต่างๆก็ได้(หรือเป็นดอกไม้พลาสติกก็ได้จะได้ไม่ต้องเปลี่ยน)ธูปสีแดง เทียนสีแดงอย่างละห้าเล่ม แล้วก็น้ำอบน้ำหอมต่างๆตามแต่เราจะหาได้เอาเท่านี้แหละใส่พานถวายพระสังข์เขา น้ำอบน้ำหอมก็หมั่นพรมท่านเวลาอธิษฐานขอสิ่งต่างๆให้บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดีมีกำไร ให้งานที่ทำก้าวหน้าตลอดไป เวลาห้อยท่านเสร็จก็เอาท่านมาวางท่านไว้ในพานนั้นเช่นนี้ก็ได้

    คาถาบูชา(น้อมจิตถึงท้าวมหาพรหม)

    อัถพรหม ปูชนัม โอม พรหมชญานัม ปรัถนัม ปูรัสตาทวิ ลีม ตัช อาวัช
    ว่าคาถา มะหามุนีปิตาละปะโฐ มะเหสิยักขา ปิตามุนีกุถานัง เปติมุนี ปิตาภาคะวันตัง ธะตาโน ปิตาตัสสะ มะหาวันโต มะเสตาวิขาสันตี

    ใช้ทางเสน่ห์ว่า พุทโธรูปงามเหมือนรูปพระพรหม พุทธังมะรูปงามเหมือนรูปพระอินทร์ พุทธะสัง รูปงามเหมือนโฉมพระนารายณ์ จะแปลงลงมาเหมือนเทวดาสวาหะ อวิสุนุสสานุสติ ติวาปิภะ

    ใช้ขอความสำเร็จ อะอุมะ พุทธะกัสสะโปนามะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สัตตะนัตตะยานุภาเวนะ สะทาโสตถี ภวันตุเม อิทธิอิทธิ ฤทธิฤทธิ สิทธิสิทธิ ชัยยะชัยยั ลาภะอุตะเรนะ พุทธะนิมิตตัง อิติธัมมะนิมิตตัง อิติสังฆะนิมิตตัง พุทธังภควาอิติ

    ใช้เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง อินทะยะสัง เทวะยะสัง พรหมมะยะสัง มหาอิสียะสัง มุนียะสัง มหามุนียะสัง ปุริสะยะสัง มหาปุริสะยะสัง จักกะวัตติยะสัง มหาจักกะวัตติยะสัง พุทธะยะสัง ปัจเจกะพุทธะยะสัง อรหันตะยะสัง สัพพะสิทธิวิชชาจรณะยะสัง สัพพะโลกาธิปติญาณะยะสัง สัพพะโลกาอิริยานังยะสัง เอเตนะยะเสนะ สัจจะวจเนนะมะมะสุวัตถิ โหนตุ มัยหัง สวาหายะ นะโมพุทธัสสะ นะโมธัมมัสสะ นะโมสังฆัสสะ เสยยะถีทัง หุลูหุลู สวาหายะ

    **** พระสังข์แปลงรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ทั้งทางทำมาหากิน(ท่านว่าชุดนี้ดีเพราะคนที่เคยใช้จากพ่อค้าข้าวแกงยังก้าวหน้าเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันได้) และทั้งวิชาจินดามณีตำรับโอษฐ์พระพรหมที่ท่านนำมาลบถมผงวิเศษสร้างพระสังข์ท่านว่าล้วนแต่เป็นของเฉพาะบารมีคน มีตราบุญบัญญัติเจ้าของเขาอยู่เดี๋ยวเห็นก็จะรู้สึกกันเองให้เป็นไปตามวาสนาเขาเลย ...เช่นนั้นจึงรับจองเฉพาะทาง PM รายได้ร่วมทำบุญเครื่องนุ่งห่มและอุปกรณ์การศึกษาเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสังข์แปลงรูป(ชุดน้ำมันเทพสัมฤทธิ์ธาตุพระกัสสปะพุทธเจ้าจ้าวทรัพย์ห้ามจน) บูชา 900 บาท

    240728008-259640935825241-1363025123028155956-n.jpg 239492068-616948506385455-8301241723685085306-n.jpg
    240724116-963987841112334-7607366882645668319-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ)

    - ด้วยวิบากกรรมแต่กาลก่อนมักส่งผลให้ปุถุชนมีชีวิตไม่ราบรื่น ยังไม่ทิ้งเรื่องที่ต้องขวนขวายเลี้ยงดูตนเอง
    - คนสู้ชีวิตย่อมดิ้นรนฝืนโชคชะตา ด้วยหาความเจริญไม่ได้หากยอมอยู่ไม่สู้ตกตายก็ใช่ว่าจะสบายใดๆมากนัก
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่านี้คือ
    นิสัยสู้ชีวิตเวลาคนตกระกำลำบาก ที่ผ่านมาเครื่องมงคลทั้งหลายที่ท่านสร้างนั้นก็ด้วยหวังจะช่วยเสริมดวงชะตาทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ผู้บูชาง่ายถึงที่สุด ...คนที่สมหวัง ...ได้ทุกอย่างดังหวัง ...คนที่ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศก็ปรากฏมีอยู่มาก แต่กลับกันชะตาคนนั้นไม่ได้ดีเสมอกัน

    *** ด้วยสรรพสิ่งใดๆในโลกนั้นย่อมไม่สามารถสนองกิเลสความต้องการของมนุษย์ได้สมบูรณ์แบบ
    ท่านจึงปรารถนาที่จะสร้างเครื่องมงคลที่สนองความต้องการได้สมบูรณืแบบขึ้นมาอิทธิคุณของเครื่องมงคลบางอย่างก็ใช้กับคนบางคนไม่ได้เพราะไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเขา บางคนใช้ได้ผลเพียงช่วงแรกๆแล้วรู้สึกว่ากำลังตกลงไปก็มี ...พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วของวิเศษอย่างไรก็ย่อมวิเศษอยู่เสมอไปเพียงแต่ด้วยวิบากกรรมเก่าของมนุษย์..บางช่วง..บางตอน..บางจังหวะชีวิตมันช่างไหลเชี่ยวกรากมีกำลังมากส่งผลแรงกล้าเสียเหลือเกิน เช่นนั้นบางช่วงเวลาเครื่องมงคลจึงประคองชีวิตได้เพียงเสมอตัวไม่ให้อะไรเลวร้ายลงไปมากกว่านี้ซึ่งนั่นก็ยังไม่ทันใจบางคน ด้วยเหตุว่ามีคนที่ใช้ได้ผลจนชีวิตพลิกผันไม่ตกต่ำลงมาแล้วแต่บางคนก็ยังได้ผลดีสลับทุกข์ปนเปกันอยู่..ที่ชะตาร้ายแรงนักถึงกับเครื่องมงคลอันตรธานหายไปเลยก็มาก,ที่แตกหักกลางก็ยังมี,ที่พังชำรุดต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ก็ยังปรากฏ ท่านว่าของบางอย่างเขารับแทนตัวเรา "และยังรับไปมากจริงๆตลอดเวลา" เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาจะทำเครื่องมงคลที่สามารถพลิกแพลงชะตาชีวิตคนได้,ใช้ชี้ทางสว่างได้ในสารพัดหนทางชะตากรรม,ทั้งยังต้องตอบโจทย์กระแสกรรมอันรุนแรงเกินยากจะรับมือของคนทั้งหลายนี่จึงเป็นที่มาของการส้าง "ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่.."(ด้วงทองดำ)

    วิชาที่ใช้ลงในตะกรุดครูแม่ทัพนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเหนือโลกคือไม่ใช่สามัญและสากลในโลกเบื้องล่าง
    - นั่นคือ
    การทวนกระแสธรรม..กระแสกรรมวิบากไม่ให้เป็นไปด้วยกฏของโลก
    - นั่นคือการหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายอันจะทำให้ชีวิตพินาศลงที่ไหลไปด้วยกฏ..ด้วยกรรมเป็นตัวกำหนดตามกระแสโลก
    - นั่นคือ
    ตะกรุดที่ยังทุกอย่างไม่ให้เป็นไปในทุกข์เวทนาอันหาที่สุดไม่ได้ เรียกว่าเป็นของเหนือโลก..เหนือกฏ..เหนือเวร..เหนือกรรม

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ของเหนือโลกเราทำอยู่บ่อยๆแต่ที่เหนือกฏเหนือเวรเหนือกรรมเหล่านี้ดอกนึงๆเวลาทำต้องเอาอายุขัยแลกนับปีกันเลยทีเดียวทำเสร็จแล้วฉันต้องมาต่อชะตาตัวเองอีกหลายเรื่อง ฉันทำได้ไม่มากหรอกนะของแบบนี้

    ด้วยเหตุว่าองค์ปรพรหมอาตมันนั้นท่านไม่ประสงค์จะให้มีของวิเศษทางกายภาพ(แบบจับต้องได้)เช่นนี้อยู่บนโลกมากนัก เพราะเครื่องมงคลที่จะนำความสุขสมหวังทุกสิ่งมาให้เราได้เรื่อยๆตลอดไปโดยขัดกับกฏและกรรมนั้น หากปรากฏมีและสามารถสืบทอดไปได้แล้วย่อมเป็นของน่ากลัวนัก ที่ผ่านมาท่านจึงมีดำริตลอดว่าให้ใช้เปลี่ยนเพียงห้วงเวลาช่วงหนึ่งของชีวิตเท่านั้นก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันขอฉันเจรจาอยู่นานเพราะทีแรกท่านอนุญาติให้ทำของที่ไม่สามารถคงทนรูปร่างได้ถาวรหรือเพียงใช้แล้วก็ต้องหมดไปเท่านั้น แต่ในความจริงเวรกรรมและโชคชะตามันกลั่นแกล้งคนได้ทุกช่วงเวลาของชีวิตการจะเขียนเสือให้วัวกลัวเป็นพักๆเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมช่วยเขาได้ไม่ตลอด
    - ด้วยคนอุบัติขึ้นตายแล้วเกิดนับครั้งไม่ถ้วน การท่องเที่ยวไปตามลิขิตกรรมที่เคยทำผิดพลาด
    ทำให้ชีวิตพลาดผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเกิดเป็นกรรมวิบากซ้อนปมจนยากแก้ไขแต่ละคนนับชาติภพได้เท่าเม็ดกรวดเม็ดรายในมหาสมุทร...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยคนต้องเกิดกันอยู่อีกนานเช่นนี้จึงขอเมตตาองค์พรหมอาตมันทำเครื่องมงคลวิเศษ
    ที่ชำระวิบากเปลี่ยนชีวิตคนที่ละเลยขาดแคลนโชคชะตาให้ชีวิตกุมเกาะโชคทั้งหลายพอได้สุขสมหวังดั่งประสงค์ ไม่หมดสุขเสวยทุกข์ไปจนตาย พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ฉันทำให้ได้ครั้งเดียวเพราะเบื้องบนท่านต่อต้านแรงนักและให้ครั้งเดียวจริงๆท่านว่าวิชาแบบนี้ต่อไปหากทำอีกจะทำเป็นวัตถุที่คงทนทางกายภาพไม่ได้เลย
    ### พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างและทดลองใช้จนปรากฏความน่าอัศจรรย์ในใจหลายสิ่งที่ท่านกล้าพูดว่าเป็นของเหนือกฏ..เหนือโรคเวรโรคกรรม..เหนือความขัดข้อง..เหนืออุปสรรคปัญหาความวิบัติที่ประมวลมาในทุกกฏ ความพินาศทั้งหลายในชีวิตจะผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งยังมีกฤติยาคมแฝดมากมายอีกหลายประการ

    ด้วงทองดำ
    ด้วยศาสตราอารักษ์โบราณอันมีชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วงทองดำถือเป็นเทพวิญญาณเก่าแก่ที่สุดทั้งยังทรงพลังเร้นลับเหนือภูติสัตว์ใดๆด้วยมีอำนาจแห่งปฐมกำเนิดอันถือเป็นจุดก่อเกิดอารายธรรมหลากหลายมากมายในแดนดิน ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีความศักดิ์สิทธิ์เสมอด้วยกฏธรรมชาติเพราะแต่โบราณนั้นเคารพดั่งเป็นตัวแทนของแสงสว่างทั้งปวงเป็นกำลังของสุริยะเทพและก็เป็นสัญลักษณ์แทนสุริยะเอง แต่ปฐมกาลนั้นด้วงทองดำนี่มีอำนาจมากถึงขนาดควบคุมผลักดันดวงอาทิตย์ได้ ด้วยศาสตร์ของด้วงทองดำนั้นมีอำนาจเร้นลับมากมายเหนือสิ่งอื่นใดคือการชุบชะตา..ชุบชีวิตอันผิดพลาดพลั้งไปเสมอกับได้เกิดใหม่ เป็นการเกิดขึ้นของสวัสดิมงคล ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์อันแข็งกล้านั่นคือความเป็นอมตะ..ชนะความตาย..อยู่เหนือความตาย..ย่ำยีกฏสังสารวัฏ


    เช่นนั้นอำนาจของด้วงทองดำแต่ปฐมกาลจึงเป็นอำนาจที่ยิ่งใหญ่และน้อยนักที่จะนำมาทำเป็นเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางแบบนี้มีอำนาจเร้นลับนานัปการ ฉันบอกได้ว่ามันเร้นลับแต่กลับสว่างไสวจึงตั้งใจเอามาทำเครื่องมงคลให้ตั้งตัวเริ่มต้นชีวิตกันในแบบที่ปรารถนาเพราะด้วงทองดำปฐมกาลนั้นมีอำนาจสรรสร้างสรรพสิ่งดุจพรหมเทพ ถือเป็นเทพอสูรที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังหลากหลายด้านมีอาถรรพ์ฟื้นฟูชะตาชีวิตความเป็นอยู่ที่เสื่อมถอยของคนได้ ก็แม้พระอาทิตย์เขายังลากเล่นได้ลำพังดวงชะตานี่จะลากให้สูงไม่ใช่เรื่องยากเลยนับแต่โบราณกาลด้วงเทพอสูรนั้นถือว่าเป็นชีวิตที่อยู่เหนือสรรพชีวิตหลังความตายทั้งหมดมีอำนาจบัญชาอมนุษย์ทุกรูปแบบ

    ### พรจากด้วงมงคล เมื่อนำมาทำเป็นมงคลสักการะนั้นจะหนุนำพลังของการฟื้นสถานะฟื้นคืนสภาวะความเป็นอยู่ให้บริบูรณ์..สมบูรณ์..มั่นคงจากที่ล้มพับเหี่ยวเฉาดุจได้ตายแล้วเกิดใหม่ เป็นหนึ่งในเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพลังชีวิตนิรันดร์ซึ่งเป็นพลังงานมหาศาลอันไม่มีวันตกหล่นดุจดังสังสารวัฏทั้งหลายตั้งแต่กาลโกลาหลเริ่มต้นไปจนจุดสิ้นสุดนั้นหมุนเวียนขับเคลื่อนผนึกอยู่ในด้วงทองดำนี้ จะร้ายหรือดีจะมีหรือจมอำนาจเขาพลิกกลับเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เราได้รวดเร็ว ทุกสิ่งที่เสื่อมถอยกู้คืนได้ยากจะฟื้นกลับมาด้วยพลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกเท่านี้ถ้าใครมีปัญญาพิจารณาเอาเถิดสารพัดจะใช้เลย แต่อย่าเอาไปรังแกมนุษย์ด้วยกันนะให้ใช้เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตัวเองก็พอ


    ด้วยกายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำนั้นจะลงมาสงเคราะห์มนุษย์เป็นวาระตามโอกาสต่างๆซักร้อยปีพันปีซักครั้งซักหน..เช่นนั้นผู้ได้ครอบครองย่อมถือว่ามีบุญญาธิการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงไม่ใช่สัตว์ภูติววิญญาณสามัญ ของแบบนี้ถ้าได้เอาไว้กับตัวเรื่องพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต้องอุบาทว์อาถรรพ์อัปมงคลนั้นเป็นไม่มีเลย ความพินาศในชะตาจะไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญใดๆในชีวิตอีกต่อไปด้วยผลกระทบร้ายแรงจากกรรมตัดรอนทั้งหลายไม่อาจส่งถึง ท่านว่าวิชาแบบนี้แม้คนต้อยต่ำที่สุด..ลำบากยากแค้นที่สุดก็สามารถขึ้นมาเป็นคนชั้นสูงเป็นคนเต็มคนไม่น้อยหน้าใครได้ ถึงขนาดเปลี่ยนที่อโคจรเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจให้กลายเป็นที่ชุมนุมเทวดาเป้นมหานครอันมั่งคั่งรุ่งเรืองได้เช่นนั้นวาสนาคนก็ยิ่งใหญ่ขึ้นได้เช่นกัน


    ด้วงทองดำนี้อยู่กับผู้ใดเขาจะมีอายุยืนยาว..ปราศจากภัยอันตราย..ขจัดปัดเป่ากรรมวิบาก..หนทางมืดจะสว่าง..เรื่องหนักจะกลับเบา..ไม่ป่วยด้วยโรคร้าย...แคล้วคลาดจาภยันตรายจะแก่ตายไปสบายเพียงหนทางเดียว ทั้งเขายังมีอำนาจกัดกินคุณไสยมนต์ดำเป็นเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังต้านทานการจู่โจมด้วยไสยเวทย์ของด้วงทองดำนั้นแข็งแกร่งมากไม่มีอะไรเจาะเข้าเลย...เอาว่าเธอปลอดภัยไม่โดนใครทำของใส่ไม่โดนลูกหลงนั่นแหละ...สบายใจไปได้เลย นอกจากนี้ทางเมตตาก็ไม่ธรรมดาไม่ว่ากับมนุษย์หรืออมนุษย์ก็ดีเป็นกระแสเมตตาทั้งหมื่นโลกธาตุแบบเย็นๆสุขุมนุ่มลึกสบายตัวทำให้คนอื่นอยากเข้าหาอยากรู้จักอยากเป็นมิตรกับเราอันนี้คือทุกสรรพสิ่งนะเป็นมิตรหมด

    ที่แปลกอยู่อย่างคือด้วงฉันชอบทรัพย์สมบัติแม้ตัวเธอก็จะได้สมบัติแปลกๆมาครอบครองเสมอจะอุดมไปด้วยโชคลาภพบเจอมหาโภคทรัพย์อย่างน่าประหลาด..ทางการเงินที่เคยฝืดเคืองก็จะคล่องตัว มีชื่อเสียงเกียรติยศปรากฏได้กว้างไกลแม้นหน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้าเพราะใครก็ตีเราไม่เข้าไม่แตกมีแต่เราจะไล่ตีเป้าหมายแตก..ตรง..สำเร็จได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะใช้อำนวยความสะดวกในการดำนเนินชีวิตเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเรื่องเล็กเช่นเจตนาจะให้เป็นเสน่ห์ดึงดูดใครหรือจะเอาไปใช้ให้จิตใจผู้ใดเคลิบเคลิ้มเจาจาพาทีลุ่มหลงท่านว่าเหล่านี้สุดแล้วแต่จะบอกกล่าวกันเองได้เลย
    ***อาราธนาไว้เป็นมงคลกับตัวเองอย่างยิ่ง..สิริไม่พรากจากร่างกายผลดีที่เกิดประมาณประเมินมิได้ แม้ยามมีเหตุเภทภัยจะสั่นเตือน ท่านว่าถ้าปรารถนาอะไรให้ตั้งจิตอธิษฐานย่อมสำเร็จสมประสงค์ทุกประการแต่ต้องไม่เกินวิสัยนะเรียกว่าปรารถนาแบบมีความเป็นไปได้(ถ้าฉลาดหน่อย..จุดหมายคือเรื่องเป็นไปไม่ได้ก็ต้องทำให้มันง่ายขึ้นด้วยการแยกย่อยลำดับขั้นลงมาขอไปทีละขั้นสำเร็จไปทีละเรื่อง..จากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็จะกลับเป็นไปได้ทันที) ...อยากได้โชคลาภได้ตัวเลขให้ถวายดอกไม้อะไรก็ได้หลายๆสีเน้นสีฉูดฉาดคละเคล้าหลายๆสีอย่างละสองสามดอกเป็นดอกไม้หอมยิ่งดีพ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวเห็นเอง

    ด้วงทองดำเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านลงในตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ซึ่งเอาไว้ใช้ต้านการรุกไล่ของวิบากกรรมและกรรมตัดรอนทั้งหลาย ท่านว่าหากไม่พูดถึงอะไรมากในยุคสมัยสภาพสังคมแบบนี้ใครได้ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่ไว้เค้าจะทำมาหากินคล่องตัวมากขึ้นจนสังเกตุได้รับรู้ได้ชัดเจน ตัวด้วงนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภเงินทองแล้วยังช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จในชีวิตคน..เพิ่มโอกาสการเสี่ยงโชค..มีโอกาสเพิ่มในทุกด้านเข้าทำนองว่าจับทำอะไรก็เหมือนเสือติดปีกพ่ายแพ้ได้ยาก แข่งขันสิ่งใดปราชัยเป็นไม่มี ทีนี้ในเวลาที่มืดมิดที่สุดในชีวิต(จุดบอด)..แม้จะมืดไปทั้งโลกตกต่ำลงทุกตัวคนจะกลับเป็นช่วงเวลาที่สุกสว่างของผู้บูชาด้วงทองดำด้วยอำนาจของด้วงทองดำนั้นไม่เคยหลับไหลหยุดนิ่งเลยแม้แต่ช่วงที่สรรพชีวิตตกทุกข์มืดมนแต่เราจะเอาตัวรอดได้ไม่ลำบากไม่ต้องไปแก่งแย่งโอกาสกับผู้ใด *** แต่อย่าเอาไปใช้ทางการพนันมากนะไม่ใช่มันไม่ดีหรอกฉันกลัวเธอเสียนิสัย เพราะด้วงทองดำนี้จะใช้สะกดคนทั้งหลายให้ตกอยู่ในอำนาจจะหยิบจับอะไรก็ได้ดั่งพญาครุฑเล่นลมบนบินสูงมากสายตากว้างไกลจะเลือกจับเหยื่อตัวไหนก็ได้เช่นนั้น ...เลือกได้ตามใจชอบ..มีทัศนคติมีวิสัยทัศน์กว้างไกลดั่งตนอยู่บนฟ้ามองด้วยตาโลกตาสวรรค์

    - คตไข่ด้วง
    ในตะกรุดทุกดอกพ่ออาจารย์ท่านจะอุดคตไข่ด้วงไว้ที่ปลายตะกรุดเป็นเม็ดกลมใส ท่านว่าคตนี้จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ดั่งเสือติดปีกเพราะมีอาถรรพ์มาก เขาจะช่วยให้เธอเก่งในทุกทาง..แต่ไม่ใช่เก่งธรรมดาต้องเก่งแบบเหนือธรรมชาติด้วยเจ้านี้บู๊เป็นที่สุด เปลี่ยนชีวิตให้สำเร็จแบบไม่มีผู้ต้านทานหรือต่อกรด้วย จะมีอำนาจสะกดเหล่าสรรพชีวิตให้ยำเกรงแม้ทำอะไรก็ไปเร็ว(เห็นผล)เกินกว่าคนทั้งหลาย เรียกว่าพุ่งแรงเหมือนมีปีกเพิ่มเข้ามาสามรถล่า..สามารถหา..สามารถได้ทุกสิ่งก่อนผู้ใด..สามารถเพิ่มแนวโน้มและโอกาสให้กับตัวเอง ท่านว่าสารพัดจะใช้แม้ติดกายก็เสริมราศีให้โดดเด่นเป็นสง่ากว่าผู้ใดเกินจะเปรียบ ขับส่งให้ตัวเราโดดเด่นกว่าชนทั้งหลาย คนไม่มีทรัพย์จะสมหวังในการหาทรัพย์ คนไม่มีคู่จะสมหวังความรักไม่อาภัพคู่ครองอธิษฐานตามกำลังปรารถนาเถิดจะเกิดสุขสำราญดั่งเทวดา ### แต่ถ้าเธอเอาไปใช้และสมหวังแล้วเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆนะให้เธอแบ่งทรัพย์นั้นไปทำบุญช่วยเหลือคนด้อยโอกาสที่ขึ้นชื่อว่ามีชีวิตด้อยกว่าเธอทั้งหลายแล้วระลึกถึงด้วงทองดำด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้จะทวีความขลังยิ่งใช้ยิ่งยิ่งมีให้เอามากขึ้นไปเรื่อยๆ กายสิทธิ์แห่งด้วงทองดำจะรักษาให้เจริญรุ่งเรืองทั้งในเบื้องต้น..ท่ามกลาง..และที่สุดตลอดทั้งปัจจุบันและอนาคตจะเป็นผู้เจริญแต่ฝ่ายเดียว ด้วยกายสิทธิ์นี้เขาส่งผ่านยุคสมัยผ่านอารยธรรมมากมากมายการที่เขาปรากฏขึ้นนั้นย่อมต้องมีคู่บุญของตนเองด้วยเค้ามีอยู่เพื่อกาลดับทุกข์โดยเฉพาะ เอาปไปปัดป้องเคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งหลายจนชีวิตเหลือเพียงความเจริญไม่เผชิญทุกข์โทษเคราะห์นั่นแหละ ท่านว่าเป็นโชคลาภขั้นสูงบางสิ่งหากตั้งจิตปรารถนาวันไหนจิตเราอิ่มเอิบมีกำลังมากสิ่งที่ปรารถนาแม้นไม่ต้องขอก็ได้มาเอง เพราะกายสิทธิ์แห่งคตนี้อยู่กับใครย่อมได้ชื่อว่า "ลาขาด" จากตัวโชคร้ายทั้งปวง เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้ชีวิตลอยตัวได้แม้ในยามโลกเกิดทุกข์เข็ญ จะช่วยขจัดอุปสรรคต่างๆในชีวิตเหมือนครูเทพพรหมเบื้องบนท่านช่วยประทานทางเลือกช่วยเหลือเราเฉพาะทางแบบเจาะจง มีคุณทางสานสัมพันธ์กับผู้อื่นพ่ออาจารย์ท่านว่าคตไข่ด้วงชุดนี้มีคุณวิเศษรุนแรงจนข้างบนเขาขอไม่ให้ใช้กันเลยทีเดียวหากภายหลังนำมาประกอบเป็นเครื่องมงคลเสริมกำลังตะกรุดด้วงทองดำนี้ท่านจึงอนุโลม คตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากแม้มนุษย์อยู่ใต้ธรรมชาติแต่คตไข่ด้วงนั้นเขาเกินขีดสุดความสามารถทางธรรมชาติไปแล้ว หาดอกไม้หลากสีมาไหว้บูชาเขาบ่อยๆเถอะรับรองว่าเดี๋ยวดีเองข้างบนเขาให้ฉันพูดได้เท่านี้

    ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านเขียนมือทีละดอกด้วยการลงหัวใจต่างๆนั้นซับซ้อนประกอบด้วยฤกษ์ผานาทีมีลำดับการเรียกสูตรการลงอักขระทั้งแต่นตะกั่วยังได้ลงถมหลอมรีดและต้องนำมาทำพิธีมนต์ชุบตัว..มนต์ชุบชีวิต..เสริมกำลังใจ..ชุบไฟชีวิตก่อนจึงจะนำมาลงเหล็กจารได้ ท่านว่าสมัยนี้เป็นยุคข้าวยากหมากแพงครูใหย่ท่านจึงให้เราทำเต็มที่ด้วยเกรงว่าเสกธรรมดาจะไม่แรงพอกับการสนองความต้องการคนที่เขาทุกข์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากแม้ตัวด้วงทองดำนั้นยังต้องนำมาแยกเสกแช่น้ำหวานน้ำเกษรดอกไม้ตลอดจนน้ำมะพร้าวอันได้ชื่อว่าบริสุทธิ์สูงสุดท่านว่าเสกให้เสพให้กินแช่เอาไว้เสกจนน้ำเกษรร้อยแปดนี้แห้งเหือดเสกไปเรื่อยๆแห้งก็เติมใหม่จนด้วงอิ่มถือคติว่าซึมซับไม่มีเหลือ ชุบแล้ว..เกิดแล้ว..เป็นของทิพย์แล้วไม่ต้องเลี้ยงสิ่งใดทั้งสิ้น(นอกจากจะบนดอกไม้ก็อีกเรื่องนึง) พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกปิดในฤกษ์พญาวันเช่นนั้นด้วงจึงสามารถข่มอานุภาพของสรรพสิ่งได้ทั้งหมด ด้วยด้วงนี้ใช้ดึงดูดสรรพมงคลได้อย่างมหาศาลเป็นดั่งของวิเศษที่จะเกื้อหนุนความเจริญรุ่งเรืองให้เรามีวาสนาสูงสุด ท่านว่าใครได้อาราธนาจะปลดเปลื้องทุกข์เปิดรับมวลความสุขในชีวิต เป็นของทำได้ยากมีคุณประเสริฐนักหากใครได้เจอ

    จะเห็นว่าในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่นำคตวิเศษมาประกอบเครื่องมงคลใดโดยตรงด้วยเพราะธาตุศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นแหล่งรองรับพลังปาฏิหาริย์เหนือชั้นกว่ากายสิทธิ์ใดๆไปมากถึงสามเท่า..แต่ต้องได้ของแท้จริงนะ ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นอกจากจะได้อำนาจของคตวิเศษแล้วยังได้อำนาจของด้วงทองดำเรียกว่าสามประสานผนวกด้วยอิทธิฤทธิ์ เพราะคตไข่ด้วงนั้นก็เหมือนตาวิเศษที่ใช้ส่องสว่างเส้นทางชีวิตเป็นของวิเศษคู่ควรเฉพาะยอดคนเท่านั้นเพื่อใช้เบิกหนทางเป็นแสงสว่างแก่โลกของแต่ละคนให้ถึงวาสนายามได้ครอบครอง ท่านว่าเขาพร้อมนะที่จะนำพาโชคลาภความเจริญรุ่งเรืองใดๆทั้งหมดโดยรวมว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้จะเปลี่ยนแปลงตัวบุคคลคือตัวเราเองให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นชื่อลือชาเปลี่ยนผ่านถ่ายโอนโชคชะตาเลวร้ายได้ทั้งหมด ร่างกายเราจะเป็นที่สถิตย์แห่ง"ศรีสวัสดิ์" คือคุณงามความดี..สิ่งสิริมงคล..สวัสดิภาพ..ความรุ่งเรืองศรี..โภคทรัพย์บารมี จะช่วยให้เจ้าของได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดในศักยภาพความสามารถที่ชีวิตบกพร่องจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแบบผิดธรรมชาติ ทั้งยังช่วยพลิกทุกวิกฤติเปลี่ยนเป็นโอกาสชีวิตได้อย่างมั่นคง เรื่องหนุนดวงค้ำชะตาท่านว่าลงไว้ครบไอ้คนที่เคยโดนคุณผีหน้าดำหมองคล้ำนี่ด้วงทองดำจะช่วยขับออกนะท่านว่าพกติดตัวไปเรื่อยๆหน้าจะสว่างใสเพราะเขาขับศรีสวัสดิมงคลเข้ามาทดแทน
    *** ด้วยสรรพชีวิตเกิดมาย่อมมีกรรมเป็นของตนเองโดยธรรมชาติ..มีโชคชะตาเฉพาะตน..จะขึ้นมือหรือเลวลงก็ตามบุพกรรมจัดสรร ชีวิตบางช่วงก็สุขสั้นๆ บางช่วงก็ทุกข์กลืนยาวนานสลับหมุนเวียน แต่ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นี้เปรียบได้กับกรรมสิทธิ์อันอุดมมงคล แม้นช่วงไหนดวงเราดีโชคจะยิ่งดีทับทวีมากกว่าเดิมหลายเท่า หรือตอนไหนดวงเราเสี่ยงพินาศล่มจมเขาจำค้ำชะตาไว้ไม่ให้เราตกยากลำบากใดๆเลยเช่นนี้ใครมีวาสนาเลี้ยงด้วงทองดำชุดนี้ได้ท่านว่าจะรอดจากหายนะของโลกทั้งปวง

    โดยแท้จริงแล้วตัวด้วงมีอำนาจข่มกำลังภูติผีปีศาจกำราบปราบปรามศัตรูได้แน่นอนมาก ทั้งยังปกปักจากเวทย์มนต์คุณไสยการกระทำย่ำยีได้ทุกแบบ..เรียกว่าคนทำเรามาเจอด้วงทองดำสะท้อนกลับมีแต่ตกตายทางเดียวนี่คือความรุนแรงของด้วงทองดำเพราะเขาจะสนองคืนการกระทำผิดคิดร้ายดั่งดาบคืนสนองผู้คิดชั่วปองร้ายทั้งหลาย ท่านว่าหนทางชีวิตเราจะอยู่เหนือศัตรูหมู่มารหมดนี่คือคุณทางมหาปราบ ศัตรูจะยอมสิโรราบอยู่แทบเท้าโชคชะตาจะไม่พลิกผัน..จะไม่วิกฤติด้วยความล่มจมเลยจะมีชีวิตตั้งอยู่ในอรุณรุ่งแห่งยุคทอง ท่านว่าจะมีรัศมีสีทองอาบร่างส่องประกายจ้าไปทั่วทั้งสิบทิศ(แบบนี้เรียกโชคมากภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้) จิตจะเบิกบายตื่นรู้อยู่ตลอดมีสติหนักแน่น แม้นในวันที่โลกเกิดความลำบากไปทุกเส้นหญ้าจิตและกายสิทธิ์แห่งธาตุแห่งด้วงทองดำที่ช่วยเหลือผู้มีบุญสัมพันธ์นี้จะเกื้อหนุนให้เราเอาตัวรอดได้
    - ให้อาราธนาปลายตะกรุดลูบปากแล้วลากผ่านลำคอตวัดออกไป ท่านว่านอกจากเจรจาจับจิตแล้วหากอยากได้สิ่งใด...จะหากินสิ่งใด..ทำอะไรให้อาราธนาแบบนี้ยังได้เหยื่อตกถึงปากตลอด ไม่อดอยากยากจนเลยวันนึงอาราธนาทำเช่นนี้สามครั้งทำทุกวันชีวิตไม่อัตคัดขัดสน กระทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จลุล่วงง่ายดาย
    - เอาหัวตะกรุดตรงตัวด้องทองดำ
    วนรอบสะดือเก้าครั้ง จะชำระปลดเปลื้องพลังงานเลวร้ายทั้งเสนียดและอุบาทวจัญไรใดๆอันสะสมไว้ในร่างกายก็ดีเขาจะขับออกพ้นตัว เมื่อไม่มีตะกอนแห่งความพินาศฉิบหายในร่างกายเราย่อมเป็นผู้เจริญด้วยความผาสุขทุกประการจะมั่งมีโชคและความสำเร็จสมดั่งเจตนามาดหมาย
    - ใช้ไข่ด้วงทองดำจี้รูปศัตรูจะสะกดข่มปรา่บเขาไว้ได้ทั้งสิ้น
    - ใช้หัวตะกรุดตัวด้วงทองดำตีลงพื้นธรณีก่อนทำกิจใดเทวดาอารักษ์พระภูมิเจ้าที่ต้องขึ้นมาช่วยฉับพลัน
    - ใช้ตะกรุดฟาดทำลายอาถรรพ์หรือส่งจิตวิญญาณร้ายกลับภพภูมิได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแล้วแต่จะมีเจตนาใช้ขอให้นึกถึงด้วงทองดำเรียกเขาใช้เถิดทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการทีเดียว


    คาถาบูชา
    โอมสิทธิกัมมังอะหังสามิ เขตตะพิชชังปะโยชะนัง สัพพะโภคังภลิสสันติ ยาวะชีวัมปิภุญชะเร โสธนังปิคะเหตวานะ ธนังอทาสิทายะ โกตัง ธนังนิพพัตตาสัตตา อิเมอิจฉันติเมมโนตัมปิ สัตถานุภาเวนะ สัพพะโภคังลภิสสันตุ เมรักขันตุสัพพทา สวาหุม


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้
    เป็นเครื่องมงคที่ท่านแลกอายุขัยสร้างไว้เป็นอนุสรณ์ เพื่อให้ผู้มีทุกข์หนัก..กรรมหนาในชีวิต..เพื่อให้คนที่ไร้หนทางเยียวยาในชะตากรรมได้มีที่พึ่ง ท่านว่าทำได้หนเดียวด้วยเป็นของพิเศษที่ขัดกับกฏของปรพรหมอาตมัน

    *** ด้วยบุคคลผู้เป็นเจ้าของนั้น
    จะได้คลายทุกข์สาหัส จึงเป็นเครื่องมงคลพิเศษที่ใช้วาสนาบันดาลเหนือชะตากรรมเพราะคนจะได้ครองต้องใช้ความเชื่อใจครูและมีกุศลต้านทานกรรมตัดรอนอันหนักหน่วงจึงจะมีโอกาสครอบครองได้ ...ท่านว่าใครที่เขาทันแต่นี้จะได้ไม่บ่นเรื่องทุกข์มากเกินกำลังต้านทานอีก

    *** และผู้เป็นเจ้าของนั้น
    เขาจะมีความผูกสมัครรักใคร่ รู้สึกอบอุ่นใจกับด้วงทองดำตัวน้อยนั้นอย่างประหลาด เป็นความรู้สึกผูกพันธ์ทางชะตากรรมอันจะได้เกื้อหนุนกันสืบไปเบื้องหน้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือเจ้าของ เขามีชะตาจะหลุดรอดจากวิบากกรรมร้ายแรงทั้งปวงด้วยในตะกรุดนี้บรรจุ..ของวิเศษไว้ ด้วงทองดำของฉันนั้นไม่ธรรมดาหรอกนะวิชาแบบนี้ร้อยปีพันปีคนจึงจะนำมาสร้างได้คราหนึ่งเพราะนี่เป็นวิชาเกาะกุมโชคชะตาสลัดตัดรอนกรรมวิบาก..กรรมอันริดรอนชีวิต..ของปรพรหมอาตมัน

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ด้วยตะกรุดมีน้อยมากนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าไม่ใช่มีไว้ใช้บู๊ล้างผลาญแบบดุเดือดที่สุดกับชะตาชีวิตซึ่งผิดหวังและเลวร้าย ...ถ้าไม่ใช่มีไว้ต่อต้านอำนาจกฏแห่งสัจธรรมอันยิ่งใหญ่สูงสุดขององค์ปรพรหมอาตมัน ...ฉันจะไม่อาจหาญตั้งชื่อว่าตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่นั่นทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูแม่ทัพใหญ่เต๋ากำเนิดสรรพสิ่งกุมเกาะโชคเปลี่ยนผ่านชะตา(ด้วงทองดำ) บูชา 4,000 บาท

    240878826-1115372648987722-8660493245487100020-n.jpg
    241039353-551015622875503-4655608864646706188-n.jpg 241103036-330292392218111-8376555609602601478-n.jpg
    240904129-607142400273145-6018488452865738250-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2021
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา)

    ### เป็นปัญหากันมากเหลือเกินด้วยหลายคนประสงค์จะสะเดาะเคราะห์บ้าง..กรวดน้ำแผ่เมตตาบ้าง แต่กลับปรากฏว่าเคราะห์ไม่ได้ลดลงและบางกรณีก็แผ่เมตตาไปไม่ถึงเป้าหมายที่จะอุทิศให้..ร้ายกว่านี้คือเจ้ากรรมนายเวรเขาก็ไม่รับไม่เอากรวดให้ตายก็รดแรงโทสะเขาไม่ได้ ด้วยธรรมเนียมคนโบราณที่มักนิยมการกรวดน้ำลงบริเวณต้นไม้ที่มีแก่นใหญ่ด้วยเชื่อว่าจะมีเทวาอารักษ์สิงสถิตย์อยู่เพียงจะอาศัยรุกขเทวดาเป็นพยานในทานบารมีแต่กรวดมาถึงปัจจุบันนั้นก็ไม่แน่แก่ใจว่าจะมีปรากฏเช่นนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไปหลายคนกำลังใจตกเพราะเคราะห์ไม่ลด..กรรมหนักหน่วง..แผ่เมตตาไปไม่ถึงผู้รับด้วยอำนาจกรรมปิดกั้น ด้วยปัญหารุมเร้าวนเวียนซ้ำซากจำเจจึงกลายเป็นห่วงทุกข์เพราะบารมีตัวคนทำยังไม่พ้นกรรมเช่นนี้ สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลครั้งสำคัญสำหรับใช้เพื่อการกรวดน้ำโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อสะเดาะเคราะห์,ล้าง,ราด,รดกรรมหนักหน่วงด้วยตัวเองโดยเฉพาะ..สำหรับใช้เพื่อส่งกุศลผลบุญในส่วนที่ไม่มีวันส่งถึงโดยง่ายแก่เจ้ากรรมนายเวรตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายโดยเฉพาะ...และเหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นเครื่องมงคลสำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะ

    คุณลักษณะประการแรก
    ว่าด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์...จัดเป็นทิพย์อำนาจอันไม่ปรากฏในบุคคลทั่วไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่ทำให้เธอเป็นผู้วิเศษเหาะเหินเดินอากาศได้ แต่ผู้ที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์กับผู้ที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอนว่าชนทั้งสองประเภทดุจมีชีวิตต่างกันเช่นฟ้าสวรรค์กับขอบเหวนรก

    - ชีวิตที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ จะมีกายเนื้อ..มีกำลังชีวิต..มีหนทางเดินที่อยู่เหนือกว่าชนทั้งผอง นั่นคือเกิดมาเพื่อเป็นยอดคนเกิดมาเพื่อประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต เมื่อไม่ลงมือทำอะไรก็แล้วไปเถิดแต่หากได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมส่งผลสะท้านสะเทือนเรียกได้ว่าตัวจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นจะเร่งความเร็วของความสำเร็จให้ไวกว่าชนปกติร้อยเท่าพันเท่า จิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ใช่แค่เร่งผลสำเร็จในกิจวัตรประจำวันของคนๆหนึ่งหากแต่ความอยากได้..อยากมี..อยากเป็น ทุกสิ่งทุกอย่างควบรวมว่าใจต้องการจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเร่งความสุขเสมอใจได้ คนที่มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ประทับอยู่ในตัวเองจึงค่อยๆใช้ชีวิตและก้าวกระโดดไปบนโชคชะตาอันประเสริฐแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาจะไม่เข้าใจทุกข์ของคนที่เหนื่อยยากพยายามใดๆให้ได้ครอบครองความสุขซักกึ่งหนึ่งของเขาเลยเพราะคนประเภทนี้เรียกว่าเกิดมามีหนทาง และหนทางของเขากับหนทางทุกข์มันก็เป็นคนละทางกัน แต่เหนือสิ่งใดจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่ได้ปรากฏในทุกคน จะมีหนึ่งในหมื่น..หนึ่งในแสน..ในล้าน ก็ปรากฏขึ้นไม่เสมอกัน นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าทิพย์อำนาจไม่ใช่ฤทธิ์อำนาจหากผู้ใดเกิดมามีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์แล้วชาตินั้นๆย่อมประสบพบความสำเร็จยิ่งใหญ่ไร้คนต้านทาน

    - ชีวิตที่ปราศจากจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เรียกได้ว่าเกิดมาตรงกันข้ามทุกอย่างกับผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ เพราะนั่นคือชีวิตของคนธรรมดาที่จะธรรมดาแบบถึงที่สุด ต้องอาศัยโชคชะตากำลังและมันสมองความมานะพากเพียรของตนเองล้วนๆหากจะพยายามเป็นให้ได้ซักเศษเสี้ยวหนึ่งของผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าความธรรมดานั้นเป็นอย่างไรไม่ต้องกล่าวเอาแค่ว่าลำบากเลือดตาแทบกระเด็นแลต้องรู้จักความทุกข์ความทรมานทุกรูปแบบ

    เช่นนี้ท่านจึงบอกว่าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจอันจะเปลี่ยนกลกรรมเร่งความเร็วในกิจที่กระทำตลอดจนเร่งความเร็วการพุ่งเป้าเข้าหาความยิ่งใหญ่และความฝันทั้งหลาย ที่ผ่านมาเครื่องมงคลประเภทจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำขึ้นเด็ดขาดเพราะว่าเป็นหนึ่งในกำลังฟ้าอันประทานให้แก่มนุษย์ระดับหนึ่งในหมื่นในแสนคน เป็นกำลังฟ้าประเภทหนึ่งที่มนุษย์ใช้เป็นกรรมสิทธิ์กำหนดทางเดินชีวิตและโชคชะตาได้ ด้วยเป็นกำลังฟ้าจึงอยู่เหนือกำลังแทรกแซงของสิ่งต่างๆอันริดรอนพลังชีวิต เช่นนี้จึงส่งผลโดยรวมควบไปหลายด้านเพราะกำลังฟ้าจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นทิพย์อำนาจหากหนุนใครร่างกายไม่มีที่จะเจ็บป่วยสะสมอมโรค จะตายไวตายไม่ดีตายห่าตายโหงนี่ตัดไปเลย แม้โลกเกิดเภทภัยอันตรายใดๆก็ไม่รุกล้ำย่างกายผู้มีจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ได้..โรคระบาดไม่เป็น..ภัยพิบัติไม่เฉียดใกล้ร่างกายเมื่อจะสร้างพระจอมทวีปประทีปแก้วนั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านจึงตั้งใจจะบรรจุจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นวาระพิเศษเพื่อคลี่คลายหนทางดำเนินชีวิตของคนที่ตกระกำลำบาก...ท่านจึงให้ตั้งชื่อตรงตัวว่า "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" เพราะความอุดมสมบูรณ์ด้วยจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์นั้นสามารถกำหนดระดับความสำเร็จชาติมนุษย์ได้..ความต่างของคนทั้งสองที่มีและไม่มีจิตสัมผัสนั้นหากเผชิญหน้ากันคนที่ไม่มีจะเกรงบารมีและขยาดหวาดหวั่นดุจเผชิญหน้าพลังการกดขี่ด้วยกำลังฟ้าที่แม้นจะลงทุนบำเพ็ญพยายามทั้งชาติก็ตามไม่ทัน

    คุณลักษณะประการที่สอง
    สมเด็จองค์ปฐมท่านกำหนดให้ทำพระสำเร็จจิตเป็น
    พระพิมพ์พุทธกวัก..และต้องเป็นพุทธกวักเพียงเท่านั้นเพราะจะได้กวักเรียกหมื่นปรารถนาล้านความผาสุขแก่ผู้อาราธนาไม่เพียงเป็นเคล็ดทางเมตตาที่กวักเรียกสายสัมพันธ์..กวักเรียกผู้คน..กวักเรียกทรัพย์สมบัติ..กวักเรียกชัยชนะ..กวักเรียกคู่วาสนา..กวักเรียกกุศลสิริมงคล เหนือสิ่งอื่นใดพ่ออาจารย์ท่านว่าพิมพ์พุทธกวักในพระสำเร็จจิตนั้นยังเป็นกฤติยาคมแฝดที่จะกวักเรียกความวิบัติขัดสนนานา..ความอัตคัดในทรัพย์สมบัติ..ทุกข์ยากทั้งหลาย..ภัยร้ายทั้งปวง..โรคภัยเบียดเบียน..ความสิ้นหวังไร้หนทาง...ประมวลความเลวร้ายกวักเรียกควักออกมาให้พ้นจากกายจากชีวิตเรา พุทธกวักสำเร็จจิตนี้คือควักออกเพื่อจะทดแทนกำลังปาฏิหาริย์ฟ้าอันเป็นทิพย์อำนาจซึ่งพระพิมพ์ปกติจะทำหรือแทรกแซงไม่ได้ เช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงกำหนดเอาไว้ให้พ่ออาจารย์ทำพระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักเท่านั้น ด้วยหากอาศัยทิพย์อำนาจสำเร็จจิตในพระพิมพ์อื่นๆย่อมไม่สามารถทดแทนชะตาเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ในกายคนได้

    *** พระสำเร็จจิตพิมพ์พุทธกวักจึงเป็นกฤติยามคมแฝดซ้อนกฤตยามคมที่องค์ปฐมบรมครูท่านตั้งใจทำให้ชัดเจนเพื่อเปลี่ยนแปลงอำนาจทิพย์ให้ร่างมนุษย์ตอบสนองทิพย์มงคลและความสำเร็จอันประมาณไม่ได้

    คุณลักษณะประการที่สาม
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประกอบพิธี
    แก้กรรมหนักในชะตาได้ทุกวัน..ทุกเวลา
    - เป็นเครื่องมงคลที่เป็นสื่อกลางใช้รองภาชนะเพื่อกรวดน้ำอธิษฐานจิต
    ไปให้ถึงเทวดาบนสวรรค์..สัตว์นรก..ญาติมิตรสนิท...แลเจ้ากรรมนายเวรที่ไม่ประสงค์รับอานิสงค์แห่งทานบารมี
    - เป็นเครื่องมงคลที่ใช้จุดประทีปแก้วชีวิต....โดยให้สลักชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดที่แท่งเทียนและตั้งเทียนไว้บนองค์พระจุดสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย ..ดุจได้จุดประทีปแก้วเบิกทางชีวิตทำได้ในทุกๆวันอันมีอานิสงค์มากเปลี่ยนชีวิตที่มืดมนกลับสว่างไสวได้ฉับพลัน วันนั้น,เวลานั้น,เดี๋ยวนั้นทันที

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้นสร้างขึ้นจากผงเมตตาอัปมัญญาซึ่งมีคุณทางเมตตามหานิยมอย่างมากถึงมากที่สุด พระที่มีคุณลักษณะแบบนี้จะเปลี่ยนจิตผู้ครอบครองให้ชุ่มเย็นนอกจากจะเกื้อหนุนตนเองแล้วยังอาราธนาคุณพระเกื้อหนุนผู้เป็นที่รักทั้งหลายรวมไปถึงคนที่ไม่รักคนที่ชัง..คนที่โกรธ..ที่เกลียดก็โปรดเขาได้ นี่คือผงที่สมเด็จองค์ปฐมท่านให้ลบสูตรและใช้หัวเชื้อล้วนๆสร้างพระชุดนี้เพราะพระสำเร็จจิตนั้นมีคุณานุภาพโปรดได้หมดถ้าใจเราจะโปรดไม่แบ่งแยกชนชั้นหรือเป้าหมายว่าจะทุกข์จะสุข...จะรับหรือไม่รับก็แผ่ให้เขาถึงเขาได้ทั้งสิ้นเพราะนี่เป็นเมตตาของพระพุทธเจ้า..เป็นเจตน์จำนงค์ศักดิ์สิทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะไม่เหมือนเครื่องมงคลแบบอื่นๆนะเพราะว่ากำลังของมหาเมตตาจะยกจิตเราให้สูงขึ้นทุกขณะทั้งจิตเราจะมีพลังเมตตาสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวเรียกว่าเป็นเครื่องมงคลที่ประเสริฐต่อสามแดนโลกธาตุและประเสริฐต่อผู้อาราธนาเป็นที่สุด

    - พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว นอกจากจะใช้เคล็ดจุดประทีปบูชาพระพุทธคุณชักนำแสงสว่างเข้าหาชีวิตหาชะตนเองได้เสมอแล้ว แต่ความสำคัญอย่างแท้จริงเมื่อได้อาราธนาองค์พระมากำอาราธนาไว้ย่อมเสมอได้ว่า
    ตนเองได้ใช้จิตจุดประทีปแก้ว..ดุจจิตเป็นดวงประทีป หากอาราธนาองค์พระอยู่จะรู้สึกเบากาย,เบาใจ,ชุ่มเย็น,ปล่อยวาง,จิตใจจะปลอดโปร่งเป็นที่สุด เพราะจิตของเราจะได้พักและเสวยสุขในเมตตาพรหมวิหารตลอดเวลา ถ้าเข้าถึงคุณองค์พระแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเราสามารถอาราธนาพระพุทธคุณนั้นมายกระดับกำลังจิตกำลังใจได้ทุกอิริยาบททีเดียว จิตที่เบิกบานและพัฒนาแล้วมันจะติดตัวเราไปทุกภพทุกชาตินั่นแหละเห็นมั๊ยว่าการพัมนานี้ไม่เหมือนกับเราใช้เครื่องมงคลปกตินะ เพราะมันตามเราไปตลอดกาลไม่หนีหาย วิถีจิตเราจะหน่วงนำอยู่ในเมตตาอัปมัญญา..โทสะก็ดี..ความเศร้าหมองใดๆก็ดีย่อมค่อยลดค่อยถอยห่างชีวิตเราไปตามลำดับ จิตจึงสูงและสว่างไสวดุจพระจอมทวีปได้จุดประทีปแก้วแก่ชีวิตเราแล้วเช่นนั้น
    ### ทั้งกำลังแห่งเมตตาของพระสำเร็จจิตนี้จะมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นหากเราอาราธนาองค์พระแผ่เมตตาอย่างสม่ำเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญยิ่งนักเพราะบุญกุศลมันเกิดขึ้นแล้วและกุศลที่พระสำเร็จจิตท่านชักนำนี้เป็นมหาเมตตา..เป็นมหากุศลต่างจากเจตนาของเรานั่งแผ่เองแบบทั่วๆไปมากนัก เช่นนี้จึงทำได้ทุกที่ทุกเวลาบุญกุศลจะเกิดขึ้นได้ตลอดแม้จิตก็จะน้อมนำสู่ความสงบไปตามลำดับ

    ผู้เฝ้าประทีป
    ด้านหลังองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ปั้นหุ่นผู้เฝ้าประทีปฝังกำกับในองค์พระ ผู้เฝ้าประทีปนี้คือ
    ผู้เฝ้าแท่นประทีปของสมเด็จองค์ปฐม ด้วยแท่นประทีปนั้นจะใช้ส่งผ่านคำอธิษฐานเจตนาที่จะแผ่เมตตาต่อผู้ใด..บุคคลไหน..ภพภูมิใด แสงแห่งประทีปจะสาดส่องผ่านไปได้ทั้งหมด ที่ท่านให้ทำรูปผู้เฝ้าประทีปนี้เพราะเป็นเจตนาจะส่งต่อความปรารถนาดี..แรงอธิษฐาน..คำแผ่เมตตา..บุญกุสลบารมีที่เรามีเจตนาจะแผ่ออกไปได้กว้างและเข้าถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด

    - ผู้เฝ้าประทีป..นี้เขามีพลังแปลกประหลาดนะ เพราะอำนาจของเขาจะชักนำให้จิตเราเข้าถึงขณิกสมาธิเพื่อให้จิตเราหยั่งออกไปได้ดั่งเจตน์จำนงค์..ทั้งจะพัฒนาเป็นอัปปนาสมาธิได้เมื่อกำลังแห่งเมตตาขององค์พระจอมทวีปหยั่งลงในจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้เฝ้าประทีปนี้เขาเป็นผู้ช่วยชั้นดีทีเดียว เอาจริงๆก็เป็นแรงเป็นกำลังช่วยเราได้ทุกเรื่อง...ช่วยจนกว่าจิตเราจะไปถึงรูปฌานได้นั่นทีเดียว เมื่อเราแผ่เมตตายกกำลังใจขึ้นไปในระดับโลกธาตุ(คือแผ่ทั่วทุกตัวสรรพชีวิต)ผู้เฝ้าประทีปเขาจะสาดกำลังแผ่เจตน์จำนงค์ที่พุทธบารมีชักนำให้เราเต็มขั้นไม่มีประมาณเป็นเมตตาอัปมัญญา ถ้าจิตเราพัฒนาไปถึงอรูปฌานกำลังจิตเราจะยิ่งสูงมากและกิเลสก็จะห่างไกลตัวเรามากยิ่งขึ้นไปอีก เรียกว่าผู้เฝ้าประทีปนี้ช่วยให้การแผ่เมตตาของเรามีกำลังมากทั้งยังพัฒนากาย(ชีวิตความเป็นอยู่,ตัวโชค,ตัววาสนาผู้เฝ้าประทีปควบคุมได้เด็ดขาด)และจิตของเราไปพร้อมๆกัน

    *** สิ่งนี้ต่างจากการใช้เครื่องมงคลปกติอยู่มากเพราะการพัฒนานั้น มันไม่ใช่เอาตัวเราไปพึ่งพิงคนอื่นเสมอให้รอดได้เป็นครั้งเป็นหนตลอดไป หากแต่การพัฒนาคือการทำตัวให้เป็นที่พึ่งของผู้อื่นนอกจากนั้นตัวเราจะยืนได้ด้วยขาตัวเองและพึ่งพาตัวเองได้ในที่สุด ฉันถึงบอกว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ปกตินะเพราะเค้าไม่ได้ช่วยเธอเพียงกายภาพเหมือนทุกๆรุ่นหากแต่เขาพัฒนาจิตและกายภาพไปพร้อมๆกันด้วยเป็นเมตตาอัปมัญญา...เป็นเมตตาของปฐมพุทธเจ้าเวลาอธิษฐานจิตเบิกทาง,กล่าวอโหสิกรรม,ขอพรหรือมีเจตนาใดๆเทวดาและอรหันต์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจะยิ่งตอบสนองไวมากเพราะกำลังของเมตตานี้หอมหวานยิ่งนักเป็นที่สนิทเสน่หาแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดถึงผู้เฝ้าประทีปมากเพราะเรื่องของเขาเป็นความลับอยู่มากจำไว้แค่พวกนี้เขามีฤทธิ์ดุจพรหมสุทธาวาส...มีภูมิธรรมสูงมากทีเดียว

    ฝังตะกรุดเมตตาพระพรหม
    เพราะเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจของเมตตาเจโตวิมุติ
    หากได้ถือครองย่อมหลุดรอดจากอำนาจความพยาบาทไปได้ตามลำดับและเข้าถึงความสงบอย่างยิ่ง..ทั้งยังชักนำอานิสงส์ศักดิ์สิทธิ์ได้สูงสุดนี่นแหละคือสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้อาราธนาได้ในระยะยาวแบบถาวรและตลอดไป เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงตะกรุดเมตตาพระพรหมฝังไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธคุณในตะกรุดนั้นประหลาดนะเพราะเป็นกำลังเมตตาที่ปรับสภาพความนึกคิดได้ผู้อาราธาย่อมเข้าถึงคุณของเมตตาพรหมวิหารมีชีวิตเป็ปกติสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อจะนอนหลับก็เป็นสุขอย่างยิ่ง
    - เมื่อตื่นขึ้นดำรงค์ชีวิตหาเลี้ยงชีพก็ยังตั้งอยู่ในปกติสุข
    - ไม่ฝันร้าย ไม่เข้าถึงเจตนาชั่วร้าย ไม่โดนภับร้ายเบียดเบียน
    - เป็นที่รักของสรรพชีวิตและทั้งหลาย
    - พระพุทธรักษา พระพรหมรักษา เทพยดารักษา ทิพย์กายมีเจตนาคุ้มครองไม่หนีหาย
    - ไสยศาสตร์การกระทำความพินาศ,ภัยพิบัติไม่กล้ำกราย
    - มีสติหนักแน่นจิตจะตั้งมั่นได้เร็ว ไม่หลงลืมสติ มีจิตมั่นคงไม่หลงทาง
    - มีสง่าราศี เป็นที่สถิตย์ซึ่งสิริมงคล,สรรพมงคล,ความสุขสวัสดี
    - ไม่ตายผิดธรรมชาติทั้งตายโหง..ตายห่า..ตายไร้ญาติ..ตายนอกบ้าน..รวมความคือปิดประตูการจากไปแบบทรมานและการเสียชีวิตแบบไม่ดีทั้งหมด
    - หากไม่สามารถเข้าถึงพระอรหันต์จิตย่อมถูกชักนำเข้าสู่พรหมโลก

    พระสำเร็จจิตสัมผัสนั้น
    เป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำชีวิตเข้าหาความสุขในทุกสถาน ผู้ครอบครองจะได้ใช้ชีวิตปกติสุขทั้งยามหลับยามตื่น....ด้วยเมตตาพรหมวิหารที่เป็นดั่งเกราะกันภัยทั้งปวงและยังเป็นผลสะท้อนกลับพลังงานด้านลบทุกชนิดรวมไปถึงภัยร้ายและเจตนาร้ายทั้งแบบชัดเจนและซ่อนเร้นของผู้อื่น ในขณะเดียวกันแม้นพลังงานความสุขหรือพลังงานบวกทุกสิ่งในชีวิตเราก็จะส่งผลสะท้อนกลับเป็นความสุขให้คนรอบๆตัวสิ่งมีชีวิตรอบด้านด้วยเช่นกัน ทั้งนี้จะได้รับความสุขในชีวิตมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับเจตนาผู้อาราธนาเป็นหลัก ถ้าเจตนาเรายิ่งบริสุทธิ์มากเจตนาเรามีความเมตตามากชีวิตเราจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเป็นเงาตามตัว...ปรารถนาดีต่อตัวเองมากเท่าไหร่..ชีวิตก็ยิ่งได้ดีมากเท่านั้น ทั้งอำนาจแห่งสำเร็จจิตสัมผัสนั้นจะกันการกระทำการประทุษร้ายไม่ว่าจะโดนทำร้ายหรือโดนใส่ร้ายความรุนแรงทั้งหมดจะลดลงและสูญไป กระแสแห่งพระสำเร็จจิตนั้นจะเปลี่ยนทิศทางกระแสจิตและพฤติกรรมองค์รวมรอบๆชีวิตเราทั้งหมด ทุกที่ซึ่งก้าวผ่านสรรพชีวิตจะเต็มไปด้วยมิตรไมตรีมีชีวิตดีงาม...จะไม่โดนทรยศหักหลังด้วยผองชนนั้นจะรู้กตัญญูหากเรามีเจตนาดีตั้งต้นอยู่แล้วอำนาจพระสำเร็จจิตนั้นจะยิ่งแผ่ไปได้กว้างมหาศาลทั้งกับสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็น หนทางชีวิตเราจะเดินไปบนหนทางแห่งความสุข..พ้นจากทุกข์ทั้งปวงเมื่อพระสำเร็จจิตประดิษฐานอยู่กับผู้ใดเทวดาและมนุษย์ทั้งหลายย่อมสรรเสริญยิ่งนัก

    ยันต์หมื่นเทียน
    เม็ดลูกอมทรงกลมด้านบนนั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ลบยันต์วิชาทำเทียนหนุนดวงชะตาตลอดจนเทียนเร่งลาภและเทียนสะเดาะเคราะห์สูตรต่างๆมากกว่าสิบกว่าร้อยสูตรสะสมไว้โดยนำมาลบถมให้ทะลุกระดานเป็นเคล็ดทะลุทะลวงทุกอย่าง เพื่อประโยชน์ใหญ่จะได้ใช้องค์พระอาราธนาจุดเทียนหนุนชะตาชีวิตได้ทุกทางด้วยตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกอมเม็ดเล็กๆนี้เพียรทำยากนักห้าถึงหกปีกว่าจะทำผงสะสมปั้นได้เพราะผงบนกระดานท่านไม่ให้เอาเลยท่านให้เอาเฉพาะที่มันทะลุและยันต์เทียนทุกสูตรนี้หากทำจนทะลุกระดานได้ย่อมให้ผลเร็วแรงน่าอัศจรรย์
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่อยากให้องค์พระเสียหายก็ให้หาถ้วยมาครอบปิดองค์พระไว้เวลาอาราธนาจุดเทียนแล้วจึงจุดปักไว้ด้านบนถ้วยเพียงเท่านี้เราก็สามารถอาราธนาองค์พระเลี่ยมห้อยคอได้ปกติ

    เมื่อได้จุดเทียนบูชาดวงชะตาตนเองด้วยอานุภาพของลูกอมหมื่นเทียนนี้
    เทวดาและมนุษย์ย่อมอนุโมทนาสาธุการ ท่านว่าจะได้ใช้ชีวิตแบบมั่นคงปลอดภัยไม่หวาดระแวง หมั่นจุดหมั่นทำคนจะปองร้ายไม่ได้เลยแม้อมนุษย์ทั้งหลายอยากทำลายเราก็ทำได้ยากนัก หากจิตเราสงบเวลาเราอาราธนาองค์พระจุดเทียนจะได้กลิ่นหอมประณีตเพราะเทพพรหมเขาคอยช่วยอยู่ยิ่งจุดจิตเรายิ่งสัมผัสสิ่งพิเศษต่างๆได้มาก หากใครที่จิตเดิมมีปกติโลดโผนอยู่แล้วจะยิ่งมีประสบการณ์และสัมผัสความรู้เห็นมากกว่าชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ตกใจนั่นคือจิตเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เรื่องของจิตนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลการแสดงออกรับรู้ประสบการณ์จะไม่เหมือนกัน

    พระสำเร็จจิตนั้นหากอยู่กับกายเราเทวดาและอมนุษย์ตลอดจนนักสิทธิ์วิทยาธร...แม้นภูติพรายเปรตผีอสุรกายเขารับกระแสองค์พระได้ทั้งสิ้นนั่นทีเดียว อุปมาดั่งเมตตาอัปมัญญานั้นแผ่ไปได้ทั้งหมื่นโลกธาตุถ้าเราแผ่แบบไม่เฉพาะเจาะจงตัวสรรพชีวิตหากแต่แผ่ไปทั่วหมื่นโลกธาตุอมนุษย์ทุกเหล่าพวกนี้เขาได้รับกันหมดเลยเช่นเราใช้งานคันธนูลูกธนูยิงถูกผู้ใดย่อมได้รับบาดเจ็บล้มตาย ตัวคันธนูนั้นเค้าไม่ได้มาเลือกว่าคนยิงต้องเป็นบุคคลใดอยู่ที่ไหนมีสถานะอย่างไรเป็นใครมาจากไหน ใครจะยิงใครใช้ก็ได้เช่นเดียวกับองค์พระที่แผ่ซ่านกำลังเมตตาอัปมัญญาออกไปไม่เลือกเจาะจงสรรพชีวิตหรือสิ่งที่ไม่มีชีวิตก็ยังรับได้
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะเข้าถึงฌานได้เร็ว
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะสงบกายจะมีความสุข
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำความโกรธ,ความโลภ,ความปรารถนาร้ายจะดับเสื่อมสลาย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำศัตรูจะกลับเป็นมิตรมีไมตรีไม่พยาบาท
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจิตจะพัฒนาจากกระแสเมตตา
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกายใจจะไม่รุ่มร้อน
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำจะปราศจากคนให้ร้าย
    - เมื่ออาราธนาองค์พระเป็นประจำกรรมที่เกิดจากความแค้นความโกรธแห่งเจ้ากรรมนายเวรจะบรรเทาเบาบางลง

    พุทธคุณแห่งพระสำเร็จจิตนั้นย่อมดับความรุ่มร้อนช่วยให้จิตสงบแม้นหมั่นอาราธนาผิวพรรณวรรณะสีหน้าย่อมสดใสเปล่งปลั่งมีอินทรีย์ปกติผ่องใสไม่เศร้าหมอง หากอาราธนาองค์พระฝึกสมาธิกรรมฐานเป็นประจำแล้วจะละวางความเครียดและสิ่งที่บดบังความคิดทำให้สมองตีบตันแม้นอนหลับก็เป็นสุขไม่เกิดนิมิตร้าย องค์พระนั้นอาราธนาไว้เป็นผลดีกับกายหยาบและกายละเอียดในทุกๆด้านแม้ละชีวิตดับสังขารไปจากโลกแล้วย่อมถึงสุขคติโดยปราศจากความทุกข์ หากหมั่นอาราธนาพระทำสมาธิกรรมฐานเวลาตายจิตย่อมเข้าถึงสวรรค์ในชั้นสูงยิ่งๆขึ้นไปถ้าเข้านิพพานไม่ได้ก็ไปถึงพรหมแต่หากจิตไม่ถึงพรหมก็อยู่ตามสวรรค์ชั้นต่างๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่น้อมนำจิตไปถึงฌานจะผ่านรูปฌาณไปอรูปฌาณก็อยู่ที่การปฏิบัติและความปริสุทธิ์อันแตกต่างกัน จิตย่อมสูงและละเอียดมากขึ้นจะเข้าถึงความเป็นมิตรของเทพยดาและหมู่พรหม ความสุขบริบูรณ์ในชีวิตจะเกิดขึ้น..เทพพรหมทั้งหลายแม้ไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้สัมผัส...ทรัพย์สมบัติความปรารถนา,ความสุขความสำเร็จจะเกิดขึ้นเท่ากับกำลังใจความเมตตาที่เรามี

    คาถาบูชา

    สัพเพ สัตตา สัพพะกัมมา สัพพะทุกขา สัพพะโรคา สัพพะโศกา สัพพะอันตรายา ปะมุจจันตุ

    *** เพราะเครื่องมงคลชุดนี้เน้นการใช้งานและจำเป็นต้องใช้งานเพื่อ..เอาดีให้ได้อย่างแท้จริง

    *** ท่านว่าเอาไว้อาราธนาใช้
    ไม่ต้องกลัวพระเสียหาย ไม่ต้องกลัวพระหมดสวยให้ใช้ไปเต็มที่เลยระหว่างใช้จริงพระหมดสวยแต่ชีวิตเปลี่ยนทุกวันทุกคืนกับเก็บวางไว้สงบนิ่งไม่เกิดอะไรขึ้นนั่นจะเลือกอะไร

    *** เครื่องมงคลชุด "สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์" นี้
    เป็นเครื่องมงคลชนิดพิเศษและวาระพิเศษของพ่อพระพุทธองค์ปฐมท่าน จึงนับเป็นของคู่บุญเฉพาะชะตามนุษย์พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดประวัติเพียงคร่าวๆและเปิดจองทันที ใครพลาดนั้นถือว่าพลาดไปเลย ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่มีวิธีใช้เป็นเอนกอนันต์สามารถอาราธนาใช้แก้ปัญหาหมักหมมสะสมในชีวิตได้หลายทาง

    *** พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดแปดองค์แต่มีเปิดให้จองเพียงห้าองค์เท่านั้น
    ด้วยท่านใช้อาราธนาเวลากรวดน้ำส่งผลบุญทั้งยังใช้จุดเทียนเสริมชะตาด้วยตัวเองในทุกๆวัน...รวมกับที่พลีถวายพ่อพระพุทธองค์ปฐม(รายการนี้ผมหักออกไว้ใช้องค์หนึ่งด้วย) ทำให้มีเปิดจองเพียง 5 องค์เท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จจิตสัมผัสศักดิ์สิทธิ์พระจอมทวีปจุดประทีปแก้ว(เมตตาอัปมัญญา) บูชา 4,000 บาท
    241714312-828402864481336-2392689008441638599-n.jpg 241708827-3377507395809645-4744874441723781715-n.jpg
    241756920-228991202393234-5317283665763663949-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2021
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625

แชร์หน้านี้

Loading...