><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. นว

    นว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    668
    ค่าพลัง:
    +2,445
    ขอจอง 2972.พระสมเด็จกรรมฐานปี02 ท่านพ่อลี วัดอโศการาม
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112



    ปิดรายการแล้วครับผม


    2974.ยอดของดีในวัดราคาเยาว์ พระพิมพ์สุโขทัย เนื้อพุทธกวัก
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พุทธคุณและค่านิยมเกินตัว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระถอดพิมพ์พระสามสมัย พิมพ์พระพิมพ์สุโขทัย หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท เนื้อผงน้ำมัน หลังกระดาน(เป็นร่องริ้วเล็กๆเหมือนกระดานไม้) จัดสร้างเมื่อราวๆปี พ.ศ.2518 โดยใช้วิธีการแบบถอดพิมพ์พระสมเด็จรุ่นนี้จาก พิมพ์พระสมเด็จวัดชิโนรส เมื่อครั้งที่หลวงพ่อกวยไปร่วมพิธีพุทธาภิเษกแล้วนำกลับมาจำนวนหนึ่งเพื่อนำมาแจกลูกศิษย์ หลวงพ่อท่านได้ทำการถอดพิมพ์แกะบล็อก และทำการพิมพ์พระด้วยท่านเอง

    ส่วนเนื้อมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง ใช้เนื้อผงน้ำมันของพระสมเด็จพุทธกวักแบบเดียวกันมาจัดสร้าง(เนื้อผงน้ำมันและผสมมวลสารและผงเขียนอักขระลบเลขไปในตัว ไม่ใช่พระโรงงาน)

    เอกลักษณ์
    พระสมเด็จรุ่นเนื้อพุทธกวักนี้ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ลักษณะพิมพ์ทรงแบบพระชุด สมเด็จวัดชิโนรส, พิมพ์ตื้นแต่ยังชัดอยู่ตามแบบฉบับพระถอดพิมพ์, เนื้อหาผงน้ำมันที่สีเข้มข้น, ผิวนอกขององค์พระจะเป็นฝ้าทั่วทั้งองค์พระมากบ้างน้อยบ้างตามสภาพการเก็บรักษา


    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    21. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้
    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้

    ข้อมูลภาพจาก
    : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด
    : หนังสือรวมวัตถุมงคล หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ฉบับคู่มือสะสม(ปรับปรุงจาก ร่มโพธิ์เฉพาะกิจ1)

    สภาพสวยคราบแป้งลองพิมพ์และฝ้าผงน้ำมันเดิมๆ องค์นี้สวยกว่าในหนังสืออีกครับ เพิ่งเปิดกล่องออกมาสัมผัสเจ้าของเก่าเก็บรักษาอย่างดี พิมพ์พอชัดตามแบบพระถอดพิมพ์ เนื้อเก่าจัดเข้มข้นถึงยุค โชว์ฝ้าบางๆพองาม ตำหนิและพุทธคุณครบสูตร ขึ้นคอแทนสมเด็จพุทธกวักได้สบายเลยครับ องค์นี้ตัวจริงไม่มียัดวัดยัดพิมพ์ครับ แบ่งให้บูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณภวัต จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  3. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามเที่ยงครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2975.พระกริ่งตั๊กแตน(A) รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง
    ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระกริ่งตั๊กแตน รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างจากเนื้อโลหะขอมโบราณ, ระฆังเก่านับร้อยปี และเทวรูปโบราณอายุนับพันปี ผสมหินลาวาภูเขาไฟ นำมาเป็นส่วนผสมหลักจึงได้เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ที่มีอายุเก่าแก่ถึงยุคยากที่จะทำเรียนแบบได้ ใต้ฐานอุดกริ่ง ด้านหลังตอกโค้ดอักขระขอมตัวยันต์ "อุ" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534

    ในการจัดสร้างวัตถุมงคลแต่ละครั้ง หลวงปู่เที่ยงท่านจะปราณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียด ตั้งแต่การนำพระกริ่งตั๊กแตน ยุคเขมรโบราณมูลค่าหลายแสนบาทมาทำการถอดพิมพ์เพื่อทำต้นแบบ การเลือกการคัดสรรมวลสารโลหะที่จะใช้ รวมถึงการปลุกเสกอย่างเข้มขลังจริงจัง

    พุทธคุณ : เมตตามหานิยม มหาอำนาจ มหาอุตม์ และโภคทรัพย์


    ประวัติ หลวงพ่อเที่ยง (พระครูสัจจานุรักษ์ ปภังกโร)
    สถานะเดิม
    ชื่อ เที่ยง อารมณ์ เกิดวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีมะเส็ง วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2484 บิดาชื่อนาย เสด มารดาชื่อ นางมั่น อารมณ์ บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 12 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

    บรรพชาอุปสมบท
    วันเสาร์ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6 ปีจอ วันที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2513 วัด อิสาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนถึงวันนี้ 43 พรรษา อายุ 72 ปี

    หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร เป็นชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด ท่านเรียนจบแค่ประถมปีที่ 4 จากนั้นก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนามาตลอด ช่วงชีวิตในวัยรุ่นไม่ค่อยมีอะไรผาดโผนเท่าไรนัก เพราะเป็นคนขยันทำมาหากินอย่างเดียว

    กระทั่งอายุ 29 ปี ท่านจึงเข้าอุปสมบทที่วัดอีสาน โดยมีพระเมธีธรรมาภรณ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อบุญมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อจำรัส เป็นพระอนุสาวนาจารย์ อุปสมบทแล้วมาอยู่จำพรรษาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดง หลวงพ่อเที่ยง ศึกษาวิทยาคมและวิปัสสนากรรมฐานอยู่หลายปี จนเชี่ยวชาญเสมอด้วย หลวงพ่อบุญมาทีเดียว ซึ่งได้รับการแนะนำว่า ถ้าจะบรรลุถึงธรรมปฏิบัติที่แท้จริงแล้วจะต้องออกธุดงค์ เพื่อหาความวิเวกฝึกจิตสมาธิให้กล้าแข็ง ท่านจึงออกเดินธุดงค์จาริกหาความวิเวกไปตามป่าดงดิบทั้งไทย พม่า และเขมร
    ต่อมา หลวงพ่อบุญมาถึงแก่มรณภาพ.......ท่านได้เดินทางกลับมาเพื่อช่วยจัดการเกี่ยวกับศพของหลวงพ่อบุญมา และพระอธิการบุญเย็น พระอาวุโสในวัดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสองค์ต่อมา
    หลังจากนั้น หลวงพ่อเที่ยงก็ออกธุดงค์อีก คราวนี้ขึ้นไปทางเหนือ จุดหมายปลายทางคือ ฝั่งเมียวดี ประเทศพม่า ท่านผ่านทางแม่สอด จ.ตาก แล้วข้ามฟากมุ่งสู่ยอดดอย "ลิ้นกี่" ฝั่งเมียวดี แล้วเข้ากรรมฐานรักษาศีลปฏิบัติธรรมอยู่ที่นั่นเป็นเวลาเกือบปี

    และวันหนึ่ง ท่านใด้พบกับพระลาวรูปหนึ่งชื่อว่า หลวงมหาตันอ่อน เป็นพระเถระจากเมืองเวียงจันทร์ ซึ่งเชี่ยวชาญในคาถาอาคม ออกธุดงค์มานับสิบๆ ปีแล้ว ท่านทั้งสองได้แลกเปลี่ยนวิทยาคม และความรู้ด้านปฏิบัติสมถะสำหรับในด้านคาถาอาคมนั้น พระมหาตันอ่อนก็เปรียบเสมือนครูอีกคนหนึ่งของหลวงพ่อเที่ยง ท่านได้สั่งสอนวิทยาคมต่าง ๆ ให้กับหลวงพ่อเที่ยงอย่างไม่ปิดบัง กระทั่งใก้ลเข้าพรรษา ท่านทั้งสองก็ต้องแยกจากกันเพื่อหาที่พักจำพรรษารับอนิสงส์ตามประเพณี พอออกพรรษา หลวงพ่อเที่ยงก็แบกกลดคู่ชีพธุดงค์มุ่งหน้าสู่เขาพระวิหารเพื่อบำเพ็ญเพียรสร้างสมบารมี

    ที่เขาพระวิหารนี้ ท่านได้พบกับพระเถระของเขมรระดับเกจิหลายรูปด้วยกัน ได้ฝากตัวเป็นศิษย์รับการถ่ายทอดวิชาการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ หลวงพ่อเที่ยงธุดงค์เข้าไปในเขมรพร้อมกับพระอาจารย์อุทัยเพื่อนสหธรรมมิก พบกับพระเกจิอาจารย์ขมังเวทชาวเขมรได้รับความเมตาสั่งสอนถ่ายทอดวิทยาคมต่าง ๆ อย่างไม่ปิดบัง จนสำเร็จอภิญญาทางอิทธิฤทธิ์ หรือสมถกรรมฐานนั่นเอง ท่านรอนแรมธุดงค์อยู่ในป่าเสียมากก่วาจะอยู่ในเมือง พยายามที่จะทำวิปัสสนาธุระให้ได้ และศึกษาความรู้จากพระอาจารย์ต่าง ๆ นั่นเอง


    เมตตามหาลาภ หาใครทาบเท่าเทียบท่าน
    เผื่อแผ่แก่ศีลทาน บริจาคมากคณา
    เครื่องรางและของขลัง ศิษย์ใหลหลั่งเที่ยวเสาะหา
    หนังเสือเหรียญมนต์ตรา อีกพกพา ตะกรุดดี
    เทพแท้ภูเขาไฟ ดังไปไกลทั่วทุกที่
    พ่อเที่ยงเกจิดีแห่งบุรีรัมย์


    วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2531 บนยอดเขากระโดง อันเป็นภูเขาไฟที่ดับมานับพัน ๆ ปี อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของวนอุทยานเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กลุ่มข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดสี่ห้านายพร้อมด้วย ชาวบ้านอีกหลายคนใด้ขึ้นไปชุุมนุมกันอยู่ที่นั่น... ชื่อของบรรดาข้าราชการจังหวัดบุรีรัมย์นั้น ท่านขอให้สงวนเอาไว้ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง แต่ชาวบ้านที่พอจะเปิดเผยใด้ก็มี คุณวรพจน์ ลิ้มพานุกิจ คุณอุทัย ใจชื่น และคุณกลิ่น โนนสังกาศ เป็นชาวตลาดในเมืองบุรีรัมย์

    เขามาชุมนุมทำอะไรกัน? การกระทำครั้งนี้ ในตอนแรกต้องการปกปิดเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้ใครใด้รู้เห็น แต่หลังจากผ่านการทดลองไปแล้ว ความลับทั้งหลายจึงถูกเปิดเผยขึ้น มีสิ่งหนึ่งแขวนอยู่กับกิ่งไม้ นั่นก็คือ ตะกรุด ดอกหนึ่ง ซึ่งชาวคณะได้นำมาจาก วัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นของ หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งดินแดนที่ราบสูง ได้รับจากมือมาก็เอามาลองกันเลย เพื่อที่จะดูว่าแน่จริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า...........

    ใครจะเป็นคนยิง ? เสียงผู้อาวุโสคนหนึ่งในคณะถามขึ้น ข้าราชการสังกัด นปพ. อาสาเป็นผู้ยิงเดินเข้าหาตะกรุดพร้อมด้วยปืนพกกึ่งอัตโนมัติขนาด 11 มม. ในมือ มีเสียงทัดทานของใครคนหนึ่งเตือนมาข้างหลัง.....เดี๋ยวเถอะมึง ได้รู้ว่าหมู่หรือจ่า หลวงพ่อท่านบอกห้ามลองของนะโว้ย!!! เฮียเงียบเถอะ เขากำลังจะเอาจริงเอาจัง. เสียงห้ามจากอีกคนยืนอยู่ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

    การทดลองวัตถุมงคลต่าง ๆ ของหลวงพ่อเที่ยงนั้นเป็น ข้อห้ามอย่างเด็ดขาด เพราะจะนำเอาสิ่งไม่ดีมาสู่ตัวเอง แต่คณะทดลองของขลังนี้ก็ยอมเสี่ยงด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าของที่ได้มานั้นดีจริง เนื่องจากเห็นพิธีการสร้างแล้วน่าทึ่งแปลกพิสดารล้ำลึก ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยนั่นเอง เริ่มตั้งแต่พิธีบวงสรวงเทพารักษ์ และดวงวิญญาณของพญาเสือโคร่ง ซึ่งน่าขนลุกขนพอง หลังจากนั้นก็มีการลงอักขรยันต์ลงบนหนังเสือโคร่ง กว่าจะเสร็จกินเวลานานมาก แล้วมาถึงพิธีปลุกเสกพระคาถากำกับ หัวใจเสือ เป็นอันแล้วเสร็จ ตะกรุดพญาเสือโคร่งมหาอำนาจ
    ปากกระบอกปืนถูกจ่อห่างจากตะกรุดดอกนั้นประมาณ 2 ฟุต ทุกคนกลั้นลมหายใจอย่างตื่นเต้น เดี๋ยวจะใด้รู้กันว่าของหลวงพ่อนั้นแน่แค่ไหน แต่ก็มีเสียงทักท้วงขึ้นอีก หัวหน้าทีมสั่งให้เปลี่ยนปืนที่จะใช้ยิงเป็นปืนวอลเว่อร์แทน เพราะเก็บกระสุนที่ด้านง่ายกว่าปืนออโต้ ซึ่งจะต้องกระชากลำเลื่อนเพื่อคายกระสุนปืนที่ด้านออกจากรังเพลิงทำให้เสียเวลา เอาล่ะยิงใด้ !! มือปืนกระตุกไกยิงทันที แชะ...แชะ...!! ยิงไม่ออก กระสุนด้าน เฮ้ย ซัดให้หมดโม่ไปเลย !! เสียงหัวหน้าทีมกำกับบท มือปืนจาก นปพ. จึงสับไกรวดเดียว แชะ...แชะ...แชะ...แชะ...!! น่าอัศจรรย์..กระสุนชุดนั้นไม่ลั่นเลยแม้แต่นัดเดียว ! หัวหน้าทีมน้ำเสียงสั่น สั่งให้หันปากกกระบอกปืนไปทางอื่นแล้วลองยิงดู เปรี้ยง...เปรี้ยง...!! ทุกคนตกตะลึงเมื่อเสียงปะทุแตกของกระสุนปืนขนาด .38 ดังกึกก้อก มือปืนยังไม่แน่ใจแหงนลำกล้องขึ้นฟ้าอีกสองนัด มันก็ระเบิดออกมาไม่เหลือ

    นั่นเป็นการพิสูจน์ที่ทุกคนมั่นใจทันที เมื่อกระสุนนัดที่ 4 สิ้นเสียงลง หัวหน้าทีมปราดเข้าไปเก็บเอาตะกรุดทันที. ตะกรุดดอกนี้ของผมโว้ย แสนหนึ่ง ก็ไม่ขายว่ะ !! เพราะว่าเป็นตะกรุดดอกที่ลองยิงนั่นเอง ทำให้ราคาพุ่งพรวดขึ้นไปตามความหวงแหนของเจ้าของ. เย็นนั้นที่ไปลองตะกรุดกันก็มาที่ร้านอาหารในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากที่เข้าไปขอเช่าตะกรุดเอาไว้อีกคนละหลาย ๆ ดอก ความจริงจะเอากันมากกว่านั้น แต่หลวงพ่อบอกว่าเอาไว้ให้คนอื่นเขาบ้างจะได้ทั่วถึง แยกจากร้านเหล้าแล้ว หัวหน้าทีมก็กลับมานอน แล้วคืนนั้นเองสิ่งที่หลวงพ่อเตือนเอาไว้ก็เกิดขึ้น
    ขณะที่หลับสนิทได้ฝันว่ามี เสือโคร่ง ตัวใหญ่มหึมาตัวหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ตรงเข้าไปหาแล้วกระโดดขึ้นคร่อมร่าง แยกเขี้ยวยิงฟันขาววับ ก่อนจะตะปปกรงเล็บอันแหลมคมเข้าใส่อย่างไม่ปรานีปราศรัย ท่านตกใจร้องเสียงลั่นบ้านจนคนในบ้านตื่นกันหมด มีคนในบ้านพังประตูเข้าไปพบว่าท่านนั่งตัวสั่นงันงกอยู่บนเตียงด้วยใบหน้าซีดขาวเม็ดเหงื่อโซมหน้า. เมื่อสติกลับคืนมา ท่านก็นึกถึงคำสั่งของหลวงพ่อที่ว่า ห้ามลองของเป็นอันขาดเพราะเอาไปลองนั่นเอง ไม่เชื่อคำสั่งจึงทำให้พญาเสือโคร่งโกธร พอรุ่งเช้า ท่านจึงรีบบึ่งรถไปหาหลวงพ่อที่วัด พอเจอหน้าท่าน หลวงพ่อเลยเอ่ยถามว่า ? เจออะไรดีมาหรือ ? ท่านก็เล่าเรื่องทีฝันเห็นเสือโคร่งมาทำร้ายให้ฟัง โดยไม่กล่าวถึงเรื่องที่ไปลองตะกรุดกันเมื่อวานนี้ หลวงพ่อหัวเราะและย้อนถามไปว่า

    ถามจริง ๆ เถอะ เมื่อวานไปทดลองยิงตะกรุดดูใช่ไหม ? หลวงพ่อรู้ใด้อย่างไรครับ ? ท่านย้อนถามด้วยความแปลกใจ เพราะเรื่องนี้สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้บอกใคร ฉันสร้างของฉันมาเองแล้วทำไมจะไม่รู้ว่าใครเอาไปทำอะไรที่ใหน ท่านจึงได้สารภาพว่าเอาไปลองยิงกันจริง และยิงไม่ออก ตนเองไม่ใด้ตั้งใจดูแคลนนับถือหลวงพ่อมาก แต่ที่เอาไปลองก็เพื่อจะเอามาเปิดเผยให้ประชาชนทั่วไปทราบกันว่า ของหลวงพ่อดีมากน้อยแค่ไหนเท่านั้น. หลวงพ่อจึงกล่าวเตื่อนว่า การกระทำเช่นนี้ ทำให้วิญญาณพญาเสือโคร่งโกรธมาก ทีหน้าทีหลังอย่าทำอีกเด็ดขาดเก็บตะกรุดเอาไว้ให้ดี เขาจะช่วยเราได้ในยามคับขัน !?

    ข้าราชการท่านนั้นก็ก้มลงกราบบอกกับหลวงพ่อว่า นับตั้งแต่นี้จะไม่ลองของ ของหลวงพ่ออีก และนับถือสนิทใจแล้วว่า ของหลวงพ่อนั้นเยี่ยมจริง ๆ ข้าราชการท่านนั้น ยังได้พบประสบการณ์รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์อีกถึงสองครั้งขณะที่คนอื่นเสียชีวิตหมด ครั้งหนึ่งขณะที่เข้าไปในดงชุมโจร เพื่อรับตัวมือปืนถูกซุ่มยิงเข้ามาในรถปิกอัพ ทุกคนรวมทั้งคนขับตายเกลี้ยง แต่ตัวท่านรอดมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรอยกระสุนเป็นจ้ำ ๆ สามสี่แห่งที่ลำตัว. อีกครั้ง รถที่นั่งไปประสานงานกับรถสิบล้อ คนที่นั่งมาด้วยอีกสองคนตายคาที่ ส่วนท่านบาดเจ็บเล็กน้อย แต่กว่าจะเอาตัวออกมาจากซากรถที่พังยับเยิน ต้องเอาเลื่อยมาตัดถ่างเหล็ก ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ถึงเอาตัวออกมาได้

    ก่อนหน้าที่ หลวงพ่อเที่ยงจะเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งภาคอีสาน และดังระเบิดขึ้นมาท่านได้สร้างวัสถุมงคลขึ้นมาอย่างหนึ่ง ทำให้ชื่อเสียงของท่านจารึกอยู่ในโสตประสาทของบรรดาผู้ที่แสวงหาเครื่องรางของขลังในด้าน อยู่ยงคงกระพัน นั่นก็คือ...ตะกรุดเกราะเพชร... เมื่อปี พ.ศ. 2522 หลวงพ่อพระอธิการเย็น เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทเขากระโดงองค์ที่ 2 ซึ่งสืบทอดตำแหน่งเจ้าอาวาสต่อจาก หลวงพ่อบุญมา ได้มรณภาพลง หลวงพ่อเที่ยง กลับจากธุดงค์ จึงต้องมารับหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสปกครองวัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นองค์ที่ 3 หลวงพ่อเที่ยง ยึดถือแนวปฏิบัติเดิม เคร่งในวิปัสนากรรมฐาน และความสันโดษ ปฏิปทาของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักและเลื่อมใสในหมู่ผู้คนชาวบุรีรัมย์ก่อน แล้วบอกกันต่อไป ใครที่มาบุรีรัมย์ก็จะได้รับคำแนะนำให้ไปกราบขอพรเพื่อความเป็นมงคล ผู้คนที่มากราบไหว้แล้วกลับไปเกิดความสบายใจ ก็ทำให้ผู้คนหลั่งไหลกันมาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดงเพิ่มมากขึ้นทุกวัน
    ขอขอบพระคุณข้อมูลประวัติจาก : เว็บไซต์เกจิสยาม

    สภาพสวยพร้อมกล่องเก่าเดิมๆ พิมพ์คมโค้ชัดลึกไม่ผ่านการบูชา เนื้อโลหะขอมโบราณเก่าและหินลาวา ผุดออกมาทั่วองค์ไปหมด พุทธคุณครอบจักรวาล หลวงปู่ท่านไม่ธรรมดา วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการ์มากมาย แบ่งให้บูชา 499บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณredalert จองแล้วครับ)





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  5. redalert

    redalert เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +221
    ขอจองรายการนี้ครับ :cool:

    2975.พระกริ่งตั๊กแตน(A) รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง
    ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2976.นานๆมาทีในรอบ3ปี พระซุ้มกอ เนื้อผงจินดามณี วัดไผ่ล้อม
    ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมวลสารสุดยอด

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]


    พระซุุ้มกอ วัดไผ่ล้อม ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เนื้อผงจินดามณีหลังเรียบ ผิวเคลือบยางนาบางๆ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อวันเสาร์ 5 ปีพ.ศ.2513


    ประวัติพระเครื่องวัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เป็นเจ้าพิธีปลุกเสก
    หลวงปู่ทิมมอบผงจินดามณีให้สำหรับจัดสร้าง 1 กระป๋อง และเมตตาปลุกเสกให้ถึง 2 ครั้ง<O:p</O:p
    ในครั้งเริ่มแรก พระอาจารย์จำปี วิปุโล(จำรัสแสง) ได้รับมอบหมายจาก พระอาจารย์พูน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ให้เริ่มทำการสะสมว่านนานาชนิด เริ่มดำเนินการเสาะหามวลสารตั้งแต่ปี พ.ศ.2508 - 2512 จึงยุติการเสาะหาแล้วเริ่มดำเนินการสร้างพระในโอกาสต่อไป


    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง
    มีทั้งว่านประเภทคงกระพันชาตรี, เมตตามหานิยม, ป้องกันสัตว์ร้ายเขี้ยวงาทุกชนิด แร่ธาตุต่างๆหลายชนิด มีแร่บังขนิฏสีเขียว, สีดำ, สีมันปู, แร่ดอกมะขาม จ.กาญจนบุรี, แร่พลวงเงิน, แร่พลวงทอง, พลอยจันทบุรี สีนิล, ชินปรอทสังฆวานร, โมราท้องรุ้ง, เสาตะลุงช้างเผือก, กระดูกหัวกะโหลกช้างทรง, เพชรน้ำค้าง, ศิลาน้ำค้าง, เหล็กทรหด, เหล็กน้ำพี้,เหล็กยอดเจดีย์, สัมฤทธิ์, ข้าวตอกพระร่วง, ข้าวสุกลอยน้ำ, ข้าวสารดำ, ข้าวรอดเพชรหลีก, ไคลประตูเมือง,ไคลเจดีย์,ไคลเสมา9 แห่ง, ดินโป่ง 9 โป่ง 9 สี, ดินบริสุทธิ์ กลางมหาสมุทร, ดินกรุซุ้มกอทุ่งเศรษฐี เมืองกำแพงเพชร, ดินกรุสุโขทัย, ดินกรุอยุธยา, ดินท่า 9 ท่า, อีกทั้งยังได้เก็บรวบรวมผงพระเครื่องต่างๆทุกยุคทุกสมัยที่ชำรุด มีสมัยเชียงแสน, สุโขทัย, อู่ทอง, ลพบุรี, พิจิตร, พิษณุโลก, กำแพงเพชร, สุพรรณบุรี, อยุธยา,รัตนโกสินทร์, ผงพระ 25 พุทธศตวรรษ<O:p</O:p
    ส่วนผงวิเศษต่างๆที่เก็บสะสมไว้อีกมากมาย เช่นผงปฐมอักขระ,ผงไตรสรณาคม, ผงพระพุทธคุณ, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ, ผงพระเจ้า ห้าพระองค์, ผงพระเจ้า 16 พระองค์, ผงตรีนิสิงเห, ผงอิทธิเจ, ผงปถมัง, ผงมหาราช, ผงสังตโลก, ผงมหาอุตม์หลวงพ่อวงศ์, ผงพระเกสรหลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย, ผงพระสมเด็จวัดระฆังที่หลวงปู่นาคมอบให้, ผงเก่าและสีผึ้งเขียว ของหลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง, ผงหลวงพ่อเพ่ง วัดละหารใหญ่ ระยอง, ผงพญางิ้วดำ, กาฝาก, กาหลง, กาฝากรักซ้อน, กาฝากมะยม, กาฝากมะรุม, กาฝากมะขาม, กาฝากมะนาว, กาฝากลั่นทม, เถาวัลย์หลง, เครือสาวหลง, ว่านสาวหลง, ไม้รู้นอนเก้าอย่าง, ยอดรัก, ยอดสวาท, กัลปังหา, ทรายเงิน, ทรายทอง, ว่าน 108, เกสรดอกไม้108, น้ำมนต์บ่อขุนไกรอันศักดิ์สิทธิ์ จึงได้นำมาผสมสร้างเป็นองค์พระ


    ก่อนที่จะเริ่มกดพิมพ์พระ ได้ทำพิธีบวงสรวงเทพเทวา ครูบาอาจารย์เสร็จแล้วจึงกดพิมพ์เป็นปฐมฤกษ์ โดยพระอาจารย์จำปี วิปุโล เมื่อวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ตรงกับวันที่ 22 มีนาคม 2512 เวลา 09.09 น.ในราศีเมษ มหัทธโนแห่งฤกษ์ คือฤกษ์ที่มั่งคั่งสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินเงินทองและเทพเทวารักษาดี<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เมื่อพิมพ์พระเสร็จแล้ว ก็ได้ทำพิธีปลุกเสก โดยพระอาจารย์จำปี วิปุโล ได้นิมนต์พระภิกษุภายในวัดมาร่วมสวดบริกรรมพระปริต มีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณพระ 5 รูปสวดพระธรรมจักร 108 ตลอดคืน รวม 15 คืน
    เริ่มปลุกเสกเมื่อวันเสาร์แรม 5 ค่ำเดือน 9 อยู่ในพรรษา ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2513 จนถึงวันที่ 5 กันยายน 2513 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ รวม 15 คืน เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างมาก เพราะว่าการทำพิธีครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ 5 ทั้งหมด คือตั้งแต่เริ่มพิมพ์ เริ่มปลุกเสก และวันสุดท้ายที่ปลุกเสกเดี่ยว ก็ตรงกับวันเสาร์อีกเช่นกัน ที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างก็คือเมื่อทำพิธีปลุกเสกถึงเวลาตีห้าดับเทียนชัย ได้มีฝนตกซู่ลงมาประมาณ 1 นาที แล้วก็หยุดตกซึ่งจะเป็นอย่างนี้ทุกคืน


    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนั้นได้ทำพิธีปลุกเสกใหญ่อีกครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2513 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น5ค่ำเดือน๕(เสาร์5)
    โดยนิมนต์ พระคณาจารย์ที่มีอาคมขลังขมังเวท 9 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกตลอดคืน ดังมีรายนามดังต่อไปนี้
    1.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ประธานจุดเทียนชัย นั่งปรก
    2.หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    3.หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง
    4.หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ จ.ระยอง
    5.หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง
    6.หลวงพ่อโต่ง วัดเภตราสุขารมณ์ จ.ระยอง
    7.หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก จ.ระยอง
    8.หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา
    9.หลวงพ่อชาย วัดแม่นางปลื้ม จ.อยุธยา
    <O:pพุทธาภิเษก 6โมงเย็น ถึง4ทุ่ม พระทั้ง8 รูป ก็ได้กลับวัดกันก่อน แต่หลวงปู่ทิมนั่งพักได้ไม่นาน ท่านกลับมานั่งปลุกเสกเดี่ยวอีกจนถึงตี2 ขณะที่ท่านนั่งปรก ไฟฟ้าในวัด ก็ดับๆติดๆ อยู่ตลอด ว่ากันว่า หลวงพ่อทิม ท่านลืมตาปลุกเสก ถ้าหลับตาเมื่อไหร่ ไฟจะดับ และยังมีคนได้ยินเสียงในลังที่ใส่พระ ดังขลุกๆขลักๆ เป็นระยะ ขณะนั้น หลงพ่อพูน ได้ถือสายสินอยู่ ก็รู้สึก เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวร้อย สลับกัน


    อาราธนาพระเครื่อง วัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง
    ตั้งนะโม (3จบ)
    พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธธนานัง
    ตินนังอาราธนานัง พุทธานุภาเวนะ ธัมมานุภาเวนะ
    สังฆานุภาเวนะ อิทธานุภาเวนะ ภะวันตุเม
    นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ พุทธะสังมิ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ


    ลักษณะเนื้อและแบบพิมพ์
    พระเนื้อผงชุดนี้มีทั้งหมด 3 เนื้อ คือ
    1.เนื้อผงจินดามณี - สีขาว , สีขาวอมเหลือง
    2.เนื้อผงธูป - สีเทาอ่อน , สีเทาเข้ม
    3.เนื้อดิน - สีน้ำตาลอ่อน , สีน้ำตาลเข้ม
    มีทั้งแบบเคลือบและไม่เคลือบ



    สภาพสวยกริ๊บสมบูรณ์หายากสุดๆ ผิวแห้งมากๆตามอายุเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พระชุดนี้บอกได้คำเดียวว่าดีสุดๆ มวลสารเยี่ยมพิธีและพระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกแถวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้น มีหลักฐานบันทึกการจัดสร้างชัดเจนไม่มีมั่วไม่สดไม่แท้คืนเต็ม "ขอเฉพาะคนที่เป็นนะครับ เพราะ พระชุดนี้ของปลอมออกมาเยอะมากจนเกิดความสับสนไม่รู้ไหนแท้ไหนปลอมไปแล้ว นอกจากคนที่สะสมมายุคก่อนหน้าจะแพงถึงจะพอดูเป็นครับ" แบ่งให้บูชา 3,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณNat87 จองแล้วครับ)





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]

    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]

    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  7. newmoon30

    newmoon30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +1,059
    ขอจอง 2976 ครับ ขอบคุณครับ
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2977.ครบชุดมหาเศรษฐี(ชุดที่4) หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    พระเถรจารย์แห่งกองทัพธรรม สายพระอาจารย์มั่นภูริทัตโต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระกริ่ง, รูปเหมือน, พระลีลา รุ่นมหาเศรษฐี101ปี หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรี เนื้อโลหะผสม อุดก้นเงิน ตอกโค๊ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    เรื่องเล่าสำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่บุดดา
    เอ่ยถึงพระหลวงปู่บุดดา คนเล่นพระอาจมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยเหตุผล พระท่านไม่ดัง พระท่านไม่แพง หรือห้อยแล้วไม่เท่ โชว์ไม่ได้ หรือไม่มีข่าวคราวปาฏิหาริย์อะไร อย่างฟันไม่เข้าหรือยิงไม่เข้าตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ ขอท่านได้พิจารณาให้รอบคอบ
    อันศักดิ์ศรีของหลวงปู่บุดดานั้น แม้จะดูธรรมดาในสายตาชาวโลก แต่สายของเหล่ากองทัพธรรมนั้นสูงสุดจะบรรยาย

    ครั้งหนึ่งท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงในมือหลวงปู่ดู่ และทันทีทันใดเหมือนกัน หลวงปู่ดู่รีบเทแป้งเหล่านั้นลงบนศรีษะท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความ ตกตะลึง ของเหล่าลูกศิษย์ท่านมากๆ เพราะปกติหลวงปู่ดู่ท่านมีกิริยาที่เรียบร้อยเอามากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดากลับไป ลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ถามหลวงปู่ทันที

    " หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ" ท่านตอบทันที

    "ก็ผง พระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหนนอกจากบนศรีษะของเรา ไม่งั้นจะเป็นการไม่เคารพ"

    และที่สำคัญในพิธีเปิดโลกที่แสนสะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังเชิญบารมีขององค์หลวงปุ่บุดดามาร่วมเสกด้วย (ทางญาณนะครับ)

    แม้แต่องค์หลวงปุ่ชา วัดหนองป่าพง พระเถระที่ปกติไม่สรรเสริฐพระองค์ไหนง่ายๆ ในวันหนึ่ง เมื่อท่านทราบว่าหลวงปุ่บุดดา นั่งอยุ่บนรถบัส ท่านถึงพูดกับลูกศิษย์ว่า

    " ไม่ให้ท่านลงมานะ เราจะขึ้นไปกราบหลวงปุ่บุดดาบนรถเอง"

    แล้วท่านก็ขึ้นไปทั้ง กราบ ทั้ง ไหว้ อย่างเคารพและเรียบร้อยที่สุด

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุงท่านเคยบอกให้ลูกศิษย์ไปกราบ หลวงปู่บุดดา ตั้งแต่ที่ท่านยังอยุ่ที่วัดอาวุธ ฝั่งธน กทม. โดยให้เหตุผลว่า " รีบไปกราบท่านนะ หลวงปู่องค์นี้ ท่านเป็นพระทองคำ ท่านจะไม่มาเกิดอีกแล้วนะ " และยกย่องหลวงปุ่บุดดาอีกหลายครั้ง และหากท่านสงสัยในกัปกริยาที่ค่อนข้างจะแหวกแนว และ ล่อแหลมขององค์หลวงปู่ ที่มักทำอะไรที่คนทั่วไปมองว่าผิดปกติ ขอให้คิดเอาเสียใหม่ นี่คือเนื้อนาบุญของแท้

    ซึ่งแม้แต่หลวงปู่สิม แห่งสำนักสงฆ์วัดถ้ำผาปล่อง ยังขอถวายสังฆทานและจีวร เป็นการเฉพาะ และบอกว่า " หลวงปู่บุดดา ยอดเยี่ยมที่หนึ่ง แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา และแก่ทั้งมรรคผลนิพพาน"

    หากท่านสงสัยในพุทธคุณที่หลวงปู่บรรจุไว้ในองค์พระแล้ว โปรดอ่าน

    ครั้งหนึ่งมีคนนำพระไปให้ท่านเสก ส่งไปแล้วท่านก้อส่งกลับ ทำอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่แสดงอาการ เสก แต่อย่างใด ท่ามกลางความงุนงงของผุ้นั้นมาก จนหลวงพ่อองค์หนึ่งที่นั่งอยุ่ที่นั้นบอก " พระองค์นี้ออกรบได้แล้วล่ะโยม " เต็ม ตั้งแต่ที่ส่งมาให้แล้ว ........ตกใจไหม...... และเมื่อมีคนนำพระไปให้ครูบาสร้อย วัดมงคงคีรีเขต จ.ตาก พระอาคมขลัง ที่ผู้อ่านศักดิ์สิทธิ์คงรุ้จักกันดี ช่วยเสกซ้ำอีกที ท่านได้ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า

    "เต็มแล้ว เสกไม่ได้แล้ว" แม้แต่องค์หลวงพ่อพุธ ยังปฏิเสธเหมือนกัน และบอก " จะให้เสกทับไปได้อย่างไร หลวงปู่บุดดาก็เป็นครูบาอาจารย์องค์หนึ่งของเราเหมือนกัน" สุดยอดจิงๆ

    ทุกวันนี้เราหาพระที่จะมาห้อยคอนั้น ง่ายเหลือเกิน แต่จะหาพระแท้ มาห้อยนั้น ยากครับ หากท่านเล่นพระ บูชาพระที่พุทธคุณ ไม่ใช่เล่นที่ค่านิยม อันเป็นเรื่องของทางโลกแล้ว พระหลวงปู่บุดดาเป็นอีกองค์หนึ่งซึ่งผม ขอฝากไว้ในใจท่านทั้งหลายครับ

    สภาพสวยใหม่กริ๊บ ครบSet 3องค์ พร้อมกล่องเดิม แป้งเสกของหลวงปู่เดิมๆยังมีคัดสภาพเทพมาให้ครับ พิมพ์คมโค๊ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล แบ่งให้บูชา 799 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณImpurity จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2014
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2015
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2979.พระผงหลวงพ่อพระงาม พิธีกึ่งพุทธกาลปี2500 วัดอโศการาม
    ท่านพ่อลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงหลวงพ่อพระงาม พิมพ์เล็บมือ ท่านพ่อลี ธัมมธโร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ สร้างให้วัดเขาพระงาม(วัดสิริจันทรนิมิตวรวิหาร ) จังหวัดลพบุรี เนื้อผงพุทธคุณผสมดิน จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2500 เป็นพระในชุดที่เข้าร่วมในพิธีใหญ่ฉลอง 25ศตวรรษ โดยท่านพ่อลี ธัมมธโร จัดขึ้นที่วัดอโศกราม

    : เหตุที่ว่าพระชุดนี้ทำไมถึงได้เข้าพิธีกึ่งพุทธกาลที่วัดอโศการาม คือ วัดเขาพระงามเป็นวัดในอุปถัมภ์ ของท่านพ่อลี ซึ่งมีความสัมพันธ์กันมาแต่ครั้งก่อน

    พิธีพุทธาภิเศกฉลองสมโภชน์ 25ศตวรรษ
    ท่านพ่อลีได้คัดฆราวาสชายและหญิงถือศีลแปด ห้ามออกจากประรำพิธีในขณะสร้างพระ จำนวน 17วัน โดยมีหลวงปู่บุญญฤทธิ์และหลวงปู่หลวง ผลัดกันคุมอยู่ในพิธี พระคณาจารย์สายป่ากรรมฐานหลายร้อยรูปได้ร่วมอฐิษฐานจิต โดยมีท่านพ่อลีเป็นประธานในพิธีครั้งนั้น พระชุดนี้ ท่านพ่อฯได้เชิญองค์พระอุปคุตมาร่วมพิธีปลุกเสกพ่นไฟเผาพระนอกจากนี้ องค์หลวงตาแอบไปปลุกเสกช่วงค่ำๆ

    วาระพุทธาภิเษก : เมื่อปี พ.ศ.2500 ณ วัดอโศการาม เป็นพิธีใหญ่อีกพิธีที่รวบรวมสายกรรมฐานของท่านอาจารย์ใหญ่มั่น มาชุมนุมกันร่วมอธิษฐานจิตพระโพธิจักรเป็นเวลา 7วัน7คืน
    รายนามพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ร่วมอธิษฐาน
    1. พระอาจารย์สิงห์ ขันตยาโม วัดป่าสาละวัน โคราช
    2. หลวงพ่อลี วัดอโศการาม (ประธานในพิธี)
    3. หลวงปู่ฝั้น วัดถ้ำขาม
    4. หลวงปู่ตื้อ วัดอรัญญวิเวก
    5. หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์
    6. หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง
    7. หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    8. หลวงตามหาบัว วัดบ้านตาด
    9. หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง
    10. หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    11. หลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนา
    12. ท่านพ่อเฟื่อง วัดธรรมสถิต
    13. หลวงปู่เจี๊ยะ วัดภูริทัตฯ
    14. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    15. เจ้าคุณแดง วัดป่าประชานิยม
    16. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    17. หลวงปู่อ่อน ญานสิริ
    18. หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย
    19. พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ฯลฯ

    ด้านพุทธคุณ
    พุทธคุณสูงมาก มหาลาภมหาโภคทรัพย์, เจริญรุ่งเรือง, เสริมดวงชะตาราศรี, ป้องกันภัย เมตตามหานิยม มีคำนิยามว่า "ทองคำ หาง่ายกว่าพระของท่านพ่อลีคง จะไม่กล่าวเกินไปใน พ.ศ. นี้ครับ

    หลวงพ่อสังกิจโจ
    ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อสิริจันโทและหลวงพ่อภัทธราพุทโธ (อ่ำ)เป็นพระสายกรรมฐาน ท่านได้เดินธุดงค์มากับพระอาจารย์ทั้งสองจนมาพบถ้ำที่เขาพระงามจึงได้หยุดปฏิบัติธรรมและได้รับมอบหมายจากพระอาจารย์ให้ทำนุบำรุง วัดเขาพระงามซึ่งเป็นวัดหลวงให้เจริญต่อไปโดย ปีพ.ศ.2469 ได้สร้างหลวงพ่อใหญ่ ซึ่งต่อมาคือพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่วัดเขาพระงาม ในคราวที่สร้างหลวงพ่อใหญ่ในปี พ.ศ.2469นั้นสร้างด้วยไม้ไผ่
    โดยนายช่างที่ควบคุมงานครั้งนั้นคือ พระปลัดลี หรือหลวงพ่อลี วัดอโศการามนั่นเอง ซึ่งต่อมาหลวงพ่อใหญ่ได้ชำรุดทรุดโทรมลงจนต้อง ทำการปฏิสังขรณ์ใหม่ด้วยปูนจวบจนถึงปัจจุบัน สำหรับวัตถุมงคลทุกรุ่นในยุคหลวงพ่อสังกิจโจจะได้รับการปลุกเสกจาก หลวงพ่อภัทธราพุทโธ ( อ่ำ ) วัดมณีชลขัณฑ์และหลวงพ่อสังกิจโจ นอกจากนี้ยังได้รับการอธิฐานจิตจากพระคณาจารย์สายกรรมฐาน เช่นหลวงพ่อลี หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ซึ่งมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นจากสายพระอุบาลีคุณูปกรณ์ ( จันทร์ สิริจันโท )

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดมีหน้ามีตา ไม่ผ่านการใช้งาน พุทธคุณดีครบทุกด้านเนื้อผงมหามวลสารจบในตัว พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น อธิษฐานจิตให้ครอบครบด้วยมงคล แบ่งให้บูชา 550 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณKrav จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. anexta

    anexta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +179
    ได้รับเรียบร้อยครับ
    :cool:
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    15/09/14



    1.คุณwatchdog จัดส่ง
    - 2945.พระสมเด็จจันทร์ลอยสิบทิศ(ชุดลงกรุ) วัดนางชี สุดยอดมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ อธิษฐานจิตไตรมาส
    พัสดุเลขที่ EL322658353TH


    ----------------------------------


    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    17/09/14




    1.คุณromegat จัดส่ง
    - 2900.เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์ รุ่นแรกปี27 องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตไตรมาสเต็ม
    พัสดุเลขที่ EL322659075TH


    2.คุณเฮียปอ ตำมะลัง จัดส่ง
    - 2957.พิมพ์มาตรฐานหลังยันต์หายาก พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659084TH


    3.คุณj999 จัดส่ง
    - 2963.The last พระผงรุ่นโบสถ์สะเทือน พระสมเด็จฐานสามชั้น วัดหัวถนน สุดยอดมวลสาร ลป.ทิม,ลพ.เอีย,ลพ.ปี้,ลพ.คง ร่วมเสกมหาพิธีจนโบสถ์ลั่น
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659098TH


    4.คุณanexta จัดส่ง
    - 2832.สวยกล่องเดิมๆ พระกริ่งเชียงแสน พิธีดอยสุเทพ15 ลป.ฝั้น,ลป.โต๊ะ,ลป.สิม,ลพ.กวย ร่วมเศกพิธีใหญ่มากๆ
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659107TH


    5.คุณredalert จัดส่ง
    - 2965.พิเศษแก่สบู่เลือด พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อยฐานร่อง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว
    พัสดุเลขที่ EL322659115TH


    6.คุณbirdyik จัดส่ง
    - 2967.พระแก้วมรกต วัดท่าแพ ของดีแดนใต้ พ่อท่านคล้าย,พ่อท่านคลิ้ง,อ.ชุม ร่วมประจุพลัง
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659124TH


    7.คุณchiu2002 จัดส่ง
    - ชุดพระกริ่ง รุ่นมหาเศรษฐี101ปี หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี(A)
    - ชุดพระกริ่ง รุ่นมหาเศรษฐี101ปี หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี(B)

    พัสดุEMS เลขที่ EL322659138TH


    8.คุณPolachet จัดส่ง
    - พระพิมพ์ผานไถ อาจารย์ชุม ไชยคีรี 2497
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659141TH


    9.คุณtrex2553 จัดส่ง
    - 2968.พิมพ์นิยมมาตรฐาน พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659155TH


    ----------------------------------


    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    18/09/14




    1.คุณredalert จัดส่ง
    - 2975.พระกริ่งตั๊กแตน(A) รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ
    พัสดุเลขที่ EL322659597TH


    2.คุณNat87 จัดส่ง
    - 2976.นานๆมาทีในรอบ3ปี พระซุ้มกอ เนื้อผงจินดามณี วัดไผ่ล้อม ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ชื่น ร่วมเศกมวลสารสุดยอด
    พัสดุEMS เลขที่ EL322659606TH




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2014
  14. Krav

    Krav เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +221
    จอง รายการ 2979.พระผงหลวงพ่อพระงาม พิธีกึ่งพุทธกาลปี2500 วัดอโศการาม
    ท่านพ่อลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม





    [​IMG][​IMG][​IMG]






    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ






    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ






    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ












    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2980.พระพิมพ์พระยศเศรษฐี วัดศิลาชลเขตปี09
    พ่อท่านคล้าย,อ.นำ,ลป.เทศก์,ลต.มหาบัว ร่วมอธิษฐานจิต 11วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระพิมพ์พระยศเศรษฐี "หลังโลกวิทู อุกลับ" วัดศิลาชลเขต อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื้อดินกระเบื้องผสม ผงว่านยาต่างๆ, ผงพระเก่าศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และผงพุทธคุณอื่นๆอีกมากมายโดยมีการรวบรวมมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2499 ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2509 ผ่านพิธีพุทธาภิเษกทั้งหมด 9วัด 11วาระ ดังนี้

    วาระการพิธีพุทธาภิเษก
    1. ที่ วัดสุทัศเทพวราราม กทม. รวม3ครั้งและหนึ่งครั้งในจำนวนนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย

    2. ที่ วัดละครทำ กทม. รวม 1ครั้ง

    3. ที่ วัดมุมป้อม อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    4. ที่ วัดศิลาชลเขต อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์
    - พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน
    - พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา
    - พระครูปลัดชู วัดมุมป้อม
    - พระครูอมรสุดคุณ วัดศิลาชลเขต
    - เจ้าคุณพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์
    - หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นต้น

    5. ที่ วัดขรัวช่วย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    6. ที่ วัดควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รวม1ครั้ง

    7. ที่ วัดพระบรมธาตุต อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รวม1ครั้ง

    8. ที่ วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม รวม1ครั้ง

    9. ที่ วัดราชบพิตร กทม. ในพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลครบรอบ 100ปีของวัดนี้ รวม1ครั้งปิดท้าย ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จไปในพระราชพิธีด้วย
    รายนามพระคณาจารย์ 108รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต 3 วัน 3 คืน อาทิ
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    3.หลวงปู่เทศก์ เทศก์รังษี วัดหินหมากเป้ง
    4.หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยธำรงธรรม
    6.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    7.หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    8.หลวงปู่เชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    9.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    10.หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    11.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    12.หลวงพ่อโชติ ระลึกชาติ
    13.หลวงพ่อนอ วัดท่าเรือ
    14.หลวงพ่อทูรย์ วัดโพธิ์นิมิต
    15.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตริยาธิราข
    16.หลวงปู่แต้ม วัดพระลอย
    17.หลวงพ่อเย่อวัดอาษาสงคราม เป็นต้น
    ถือว่าเป็นพระดีที่ราคาประหยัดที่มากด้วยประสบการณ์เมตตาคลาดแคล้วอย่างสูง ซึ่งดูภายนอกเหมือนพระดินเผาแบบกระเบื้องทั่วไป แต่หากส่องดูให้ลึกๆแล้วแก่ด้วยมวลสารมากมาย แบบนี้ต้องใช้คำว่า "พระดีพิธีใหญ่ราคาเบาครับผม"

    สภาพสวยเลี่ยมกรอบเก่าเดิมสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึก เนื้อมวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่หลายวาระ พุทธคุณหลายห่วง แถมราคาสบายกระเป๋าอีกต่างหาก แบ่งให้บูชา 409บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณnote watthapra จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2014
  17. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  18. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130


    ได้รับแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,852
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    2981.ใบลานหลังยันต์เพชรกลับหายาก พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จ พิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ พิเศษเนื้อผงใบลานหลังยันต์เพชรกลับหายากมาก(ยันต์กดกลับด้าน) หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อราวๆปี พ.ศ.2513 - 2518

    ส่วนเนื้อมวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง ใช้เนื้อผงน้ำมันตามสูตรที่ท่านใช้ในการจัดสร้าง พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบ และ พระสมเด็จเนื้อผงน้ำมันรุ่นต่างๆของท่าน (เนื้อผงน้ำมันและผสมมวลสารและผงเขียนอักขระลบเลขไปในตัว ไม่ใช่พระโรงงาน)

    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    21. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้
    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้

    สภาพสวยผิวคราบฝ้าน้ำมันไขว่านขึ้นเกาะหนาเดิมๆ พิเศษเนื้อใบลานหลังยันต์เพชรกลับหายากมาก พิมพ์มาตรฐานนิยมคมชัดลึก เนื้อเก่าจัดเข้มข้นถึงยุค พุทธคุณครบสูตร ขึ้นคอแทนสมเด็จตัวTopที่แพงๆได้สบายเลยครับ องค์นี้ตัวจริงไม่มียัดวัดยัดพิมพ์ครับ หากอยู่กับสายตรงว่ากันหลายตังค์ครับผม แบ่งให้บูชา 2,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014

แชร์หน้านี้

Loading...