มหันตภัยต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020-2021 by พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(FB)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 12 มีนาคม 2020.

  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    1CA182E2-9955-489D-8B21-C4B8067DE9FC.jpeg 9D886AC5-6BCE-48D1-880C-3C1FD300AC3E.jpeg

    __•• บันทึกความทรงจำ เรื่อง “ถึงวาระการผลัดเปลี่ยนองค์บรมครูองค์หลักของผมเป็นองค์ใหม่ คือ ท่านท้าวสักกะเทวราช(องค์อินทร์) ” ••__
    (.. เขียน 12 พฤศจิกายน 2021 ขึ้นวันใหม่ ..)​

    ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งเวลากลางวันและกลางคืนตลอดทั้งวัน ผมรู้สึกแปลกๆเวลาผมหายใจเข้าออก! มันรู้สึกอย่างชัดเจนว่า ลมหายใจทั้งเข้าและออกมันเย็นๆตลอดเวลา ใจจริงผมก็ไม่อยากจะรบกวนพระอุปคุตองค์ครูที่ท่านมาดูแลผมและช่วยผมชี้แนะผู้คนในช่วงนี้ ผมจึงไม่ได้สอบถามท่านในช่วงวันแรกที่ผมมีอาการลมหายใจเย็นๆ จนมาประมาณวันที่ 3 ช่วงกลางคืนเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมรู้สึกอยากสอบถามองค์ครู เพราะผมไม่เคยมีอาการลมหายใจเย็นๆติดต่อกันเป็นเวลาหลายวัน มันต้องมีอะไรแน่ๆ ซึ่งคล้ายกับอาการที่ลมหายใจเข้าออกมีกำลังฤทธิ์ของฌานละเอียดไหลออกมาอยู่ตลอดทั้งวัน ในช่วงที่พระอุปคุตองค์ครูโลกทิพย์ท่านมาดูแลผมและท่านใช้ดวงญาณของท่านครอบดวงจิตผมไว้ ผมจึงสันนิษฐานว่า น่าจะมีดวงญาณขององค์ครูท่านใหม่มาครอบดวงจิตผมไว้แทนพระอุปคุต เพราะหลังจากที่ผมปิดกระทู้รับชี้ทางโดยพระอุปคุตองค์ครู ลมหายใจผมก็เย็นๆมาโดยตลอด ค่ำคืนนั้นผมจึงอธิษฐานจิตสอบถามดวงญาณดวงนั้นที่ครอบดวงจิตผมไว้ว่า ท่านคือใคร? สิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าของดวงญาณดวงนี้ ก็สื่อสารตอบกลับมา ดังนี้

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านสื่อสารกับผมว่า “ว่าเช่นไร เราเป็นครูท่านหนึ่งของท่าน เรามิใช่ใครอื่นไกล เราเคยรู้จักท่านมาก่อนในชาติสมัยหนึ่ง เรามิใช่องค์เทพทั่วไป แต่เราคือ “ท้าวสักกะเทวราช” ผู้เป็นใหญ่ในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เราเป็นองค์ครูบาอาจารย์องค์หลักองค์ใหม่ของท่าน ส่วนท่านท้าวมหาพรหม(ชิณณปัญชะระ)ครูท่านนั้นหมดวาระกับตัวท่านแล้ว!

    เราขอกล่าวถึงเรื่องดวงญาณของเราเสียก่อน ในขณะนี้ดวงญาณสมาบัติของตัวเราได้เข้าครอบดวงจิตของตัวท่านไว้เรียบร้อยแล้ว การครอบดวงญาณในลักษณะเช่นนี้ถือเป็นการครอบครูอย่างหนึ่ง มีจุดประสงค์เพื่อปกป้องมิให้อำนาจใดเข้ามาครอบงำดวงจิตของคนผู้นั้น และเพื่อรับรู้ความเป็นไปที่เกิดขึ้นกับดวงจิตของคนผู้นั้น เวลามีเหตุอันใดเกิดขึ้นกับเจ้าตัว ครูอย่างเราก็จะรู้ล่วงหน้าได้ทันท่วงที! และเมื่อดวงญาณสมาบัติของตัวเราเมื่อครอบอยู่ที่ดวงจิตใครแล้ว คนผู้นั้นย่อมสามารถสัมผัสรับรู้ได้ถึงการมีอยู่ของดวงญาณสมาบัติของเรา จะรู้สึกสัมผัสได้ชัดเจนเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับความสามารถทางจิตของคนผู้นั้น ในกรณีของตัวท่านสามารถสัมผัสรับรู้ได้ผ่านลมหายใจที่เข้าออก(ลมหายใจเย็นๆตลอดเวลา) ซึ่งเป็นลมละเอียดที่เกิดจากภาวะการทรงฌานในดวงจิตที่มาจากญาณสมาบัติของเรา.

    ส่วนในเรื่องการชี้แนะตรวจญาณต่างๆ เราจะมอบหมายให้คนสนิทของเรารับหน้าที่นี้ไป ในเรื่องการโพสต์รับชี้แนะตรวจญาณ ตัวท่านสามารถโพสต์รับชี้แนะได้เลย เราพร้อมอยู่แล้ว.

    ในส่วนของการจัดทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เราเห็นว่า ให้ยึดถือตามขั้นตอนที่ตัวท่านเคยกระทำเหมือนครั้งที่องค์ท่านท้าวมหาพรหมปลุกเสกทุกอย่าง! ท่านวิทย์ ท่านให้เราปลุกเสกเพียงองค์เดียวก็น่าจะพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์อื่น”
    —————-
    ค่ำคืนถัดมา เพื่อความแน่ใจ! ผมจึงอธิษฐานจิตสอบถามองค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณปัญชะระถึงความจริงเรื่องการผลัดเปลี่ยนองค์ครูหลักเป็นท่านท้าวสักกะเทวราช ท่านท้าวมหาพรหมท่านตอบว่า

    “สวัสดีท่านวิทย์ เราเองท่านท้าวมหาพรหมองค์ครูบาอาจารย์ของท่าน สิ่งที่ท่านท้าวสักกะเทวราชได้สื่อจิตพูดคุยกับท่านล้วนเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น! เราหมดวาระในตัวท่านแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่วาระ! เราก็ยังเป็นองค์ครูของท่านเสมอไม่เปลี่ยน! ส่วนเหรียญของเราที่เคยประสิทธิให้ไว้(เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุ) เราขอเรียกคืนพลังงานทิพย์ทั้งหมดที่มีที่ท่านเคยแจกกับผู้อื่น เหรียญดังกล่าวจะกลายเป็นเหรียญที่ไม่มีพลังงานใดหลงเหลืออยู่! ขอให้ท่านช่วยประกาศออกไปให้ทุกคนได้รับทราบในการนี้ อีกสักประเดี๋ยวเราจะทำการอธิษฐานถอดถอนพลังงานในเหรียญทั้งหมดที่เราเคยปลุกเสกให้ไว้กับท่านออกเสียให้สิ้น!”

    -ข้อมูล : “ท้าวสักกะ(องค์อินทร์)”
    https://th.m.wikipedia.org/wiki/ท้าวสักกะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...