พระเครื่องเพื่อความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม: ราคาบ้านๆ พิธีเจตนาดี พุทธคุณสูงเก็บไว้เสริมดวงชาตา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทองทวี, 8 มิถุนายน 2024.

  1. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,760
    572119_0.jpg
    เหรียญที่ระลึก จากวัด Buddha Tooth Relic Temple ประเทศสิงคโปร์
    วัดพระเขี้ยวแก้วและพิพิธภัณฑ์ เป็นวัดพุทธและพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ในย่านไชนาทาวน์ของประเทศสิงคโปร์วัดพระเขี้ยวแก้วสร้างโดยอิงจากรูปแบบสถาปัตยกรรมศาสนาพุทธแบบจีนของราชวงศ์ถัง เพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระเขี้ยวแก้วของพระพุทธเจ้า กล่าวกันว่าพระเขี้ยวแก้วที่เป็นที่มาของชื่อวัดถูกพบในสถุปที่พังทลายลงขนาดของพระเขี้ยวแก้ววัดได้ 7.5 เซนติเมตรซึ่งยาวกว่าฟันของมนุษย์โดยทั่วไปสามารถเข้าชมพระเขี้ยวแก้วที่ชั้น 4 ของวัด

    เหรียญที่ระลึก จากวัด Buddha Tooth Relic Temple ประเทศสิงคโปร์ ด้านหลังเป็น12 ราศี เขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.2 ซม.

    บูชา 800 บาท รวมค่าส่งพระ รับประกันความพึงพอใจ

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 572092_0.jpg
      572092_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      203.8 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2024 at 22:22
  2. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,760
    550627_0.jpg
    เหรียญหันข้าง หลวงพ่อเนื่อง โกวิโท (พระครูโกวิทสมุทรคุณ) วัดจุฬามณี
    ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ปี2517

    เหรียญไข่หันข้าง พระครูโกวิทสมุทรคุณ หลวงพ่อเนื่อง โกวิโท วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม ปี 2517 เนื้อทองแดงรมน้ำตาล (สุดยอดเรื่องโชคลาภ แคล้วคลาด มหาอุตม์) เลี่ยมเก่า

    ประวัติ หลวงพ่อเนื่อง โกวิโท (พระครูโกวิทสมุทรคุณ) วัดจุฬามณี ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เป็นพระเกจิอาจารย์ที่โด่งดังมาก หลวงพ่อเนื่อง ชื่อเดิม เนื่อง เถาสุวรรณ เกิดเมื่อ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๔๕๒ เป็นบุตร นายถมยา - นางตาบ เกิดที่บ้านคลองใหญ่ หมู่ที่ ๔ ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จบการศึกษาชั้นประถม ๔ จากโรงเรียนวัดบางกะพ้อม เมื่อ พ.ศ. ๒๔๖๓ อุปสมบท เมื่อวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๔๗๕ ณ อุโบสถวัดบางกะพ้อม ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยมี หลวงพ่อคง ธมฺมโชโต เจ้าอาวาสวัดบางกะพ้อม เป็นพระอุปัชฌาย์ ารศึกษา ท่านก็มีความเชี่ยวชาญในทางวิปัสสนาและพุทธาคม โดยได้ศึกษาจาก หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม หลวงพ่อแช่ม เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี และ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ หลวงพ่อเนื่องท่านได้สืบทอดมาจากพระเกจิอาจารย์ผู้แก่กล้าสามารถหลายท่านด้วยกัน หลวงพ่อเนื่อง เป็นพระบริสุทธิสงฆ์ที่ชาวสมุทรสงคราม และจังหวัดใกล้เคียง มีความศรัทธาเลื่อมใสเป็นอันมาก รวมทั้งงานความสามารถในด้านงานพัฒนาสร้างสรรค์ความเจริญรุ่งเรืองมาสู่วัด จุฬามณี และชุมชนท้องถิ่น มาโดยตลอด จนทำให้ท่านได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตรที่ พระครูโกวิทสมุทรคุณ เมื่อปี ๒๔๙๖ และเลื่อนเป็นพระครูสัญญาบัตร เจ้าอาวาสชั้นโท ฝ่ายวิปัสสนาคันธุระ ในวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๓๐ เวลา ๐๖.๒๐ น. ท่านก็ได้ละสังขาร มรณภาพอย่างสงบที่โรงพยาบาลสมิติเวช สิริรวมอายุ 78 ปี 56 พรรษา เรื่องที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่งก็คือ สรีระของ"หลวงพ่อเนื่อง"ท่าน กลับไม่เน่าเปื่อยแต่อย่างใด คงอยู่ในสภาพเดิมๆ ภายในหีบแก้ว บนมณฑป ที่ทางวัดและศิษยานุศิษย์ร่วมกันจัดสร้างขึ้นมาอย่างงดงามยิ่ง พระเครื่องและวัตถุมงคลของ หลวงพ่อเนื่อง ทั้งที่ท่านสร้างเองและได้ไปนั่งปรกล้วนแล้วแต่พุทธคุณสูง ผู้พกพามีประสบการณ์ทั้งเมตาค้าขาย แคล้วคลาดคงกระพัน

    บูชา 700 บาท รวมค่าส่งพระ รับประกันความพึงพอใจ

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 550625_0.jpg
      550625_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      223.3 KB
      เปิดดู:
      1

แชร์หน้านี้

Loading...