พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 117 ตะกรุดหน้าผากเสือหลวงปู่บุญ

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    กรรมวิธี
    การสร้างแสนยากลำบากอยากยิ่ง ก่อนทำพิธีหลวงปู่ต้อง
    กำหนดฤกษ์ ยาม จากนั้นจัดทำปะรำพิธี ตั้งเครื่องสังเวยมีหัวหมูบายศรี บูชาเทวดา ครูอาจารย์ ผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบ เมื่อได้หนังเสือตามลักษณะที่ท่านฯกำหนด ท่านฯจะทำพิธีลงอักขระเลขยันต์ในแผ่นหนังเสือ เมื่อลงเสร็จแล้วท่านจะปลุกเสกจนครบ เจ็ดเสาร์ เจ็ดอังคาร จึงจะใช้ได้นับว่ามีกรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและยากมาก
    ที่สำคัญ เสือหนึ่งตัวจะนำหนังหน้าผากเสือมาใช้ได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น หนังเสือ
    ส่วนที่เหลือจะผุพังเปื่อยยุ่ยใช้การไม่ได้
    .
    บรรดาศิษย์ได้ถามหลวงปู่ "ทำไมหนังเสือถึง
    ผุพังเปื่อยยุ่ย"
    หลวงปู่บุญท่าน ยิ้มน้อยๆ แบบเมตตา ตอบศิษย์ไปว่า "ก็เอาของดีเค้ามาแล้วนี่ ที่เหลือถึงใช้การไม่ได้"

    .
    ดัง นั้นในชีวิตของหลวงปู่จึงได้สร้างตะกรุดหน้าผากเสือเอาไว้น้อยมาก ไม่ได้สร้างขึ้นแบบง่ายๆเหมือนทั่วไป แต่กรรมวิธีโดยเฉพาะที่เป็นแบบอย่างของท่านตามตำร้บที่ท่านได้ศึกษามา แจกเฉพาะศิษย์ใกล้ชิดที่มีความศรัทธาและมีความปรารถนาแรงเกล้าเท่านั้น ขนาดของตะกรุดหนังเสือหลวงปู่บุญ มีขนาดไม่แน่นอนเท่าที่พบขนาดไม่เท่ากันแม้แต่ดอกเดียว ลักษณะเป็นหนังเสือ ม้วน ประมาณ2-3รอบเท่านั้น เพราะหนังมีความหนาจะม้วนได้ลำบากหนังเสือซึ่งม้วนยาก หากไม่ใช้เชือกถักแน่นแล้วจะคลายตัวออกทันที ลักษณะการถักมีหลายแบบไม่แน่นอน มีทั้งลักษณะถักคลุมหัวท้ายกับถักไม่คลุมหัวท้าย ส่วนที่เชือกไม่คลุมไว้คือ หัวและท้ายจะเห็นขนเสือโผล่ออกมาบ้างเล็กน้อยเพราะไม่ได้เอาขนออก การลงอักขระเลขยันต์หลวงปู่ท่านลงด้านในมิใช่ด้านมีขนจะยังคงสภาพเดิมอยู่ ทุกดอกจะถักเชือกค่อนไว้อย่างแน่นตึงและนิยมลงรักทับไว้ด้วยเพื่อรักษาเนื้อ ของเชือกให้คงทนบางดอกปิดทองทับตลอดดอก
    .

    สุดยอดมหาตะกรุด

    จัดเป็นที่สุด
    ในบรรดาตะกรุดของหลวงปู่บุญทั้งหมด สุดยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)
    เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร

    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น

    ที่มาดี ได้มาจากคนพื้นที่ เจ้าของ
    เลี่ยมเงินแขวนห้อยคอ ตะกรุดหน้าผากเสือดอกนี้ แท้ ดูง่ายสุดๆ หายากมากที่สุดในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่บุญ ราคาพิเศษถูกสุดๆ

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหน้าผากเสือ
    หลวงปู่บุญ
    ยาว ๓ นิ้ว
    ลดราคาพิเศษ 10000
    บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"><legend>Attached Thumbnails</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]</fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2011
  2. pardy

    pardy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,084
    ค่าพลัง:
    +2,703
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  3. กำธร นครปฐม

    กำธร นครปฐม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,756
    ค่าพลัง:
    +7,202
    อนุโมทนาบุญด้วยครับพี่อโศ
     
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 118 ตะกรุดมหาโสฬส หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง
    มหาตะกรุดอันดับ๑
    บรรดาเครื่องรางของขลัง ในแวดวงนักสะสมเครื่องรางของขลัง ได้ให้การยอมรับและยกย่องให้ "ตะกรุดมหาโสฬส สายวัดสะพานสูง" ให้เป็นอันดับ๑ หายากที่สุด ไม่มีนักเลงพระคนใดจะไม่รู้จัก อย่างน้อยก็ต้องได้ยินนักเลงพระด้วยกันเล่าขานถึง ผู้ใดมีต่างก็หวงแหนเป็นอย่างยิ่ง
    .
    ที่สุดของที่สุดแห่งตะกรุด

    ปรากฏ กฤตยาการแห่งตะกรุดมหาโสฬสเป็นที่สำแดงและยืนยันถึงอำนาจพุทธาคม โดยปราศจากข้อกังขาใดๆ ตะกรุดของท่านได้รับการปลุกเสกขึ้นมาด้วยอำนาจพลังจิตสูงส่งผ่านปลายเหล็ก จารถ่ายทอดลงสู่แผ่นโลหะในรูปแบบเลขยันต์อักขระเลขาจารึกแห่งสูตรมหาโสฬส มงคลและพระไตรสรณคมน์ล้อมรอบด้วยบารมี 30 ทัศน์อันพิเศษสุด พร้อมด้วยมนต์ปัสสาสะปราณชีพด้วยพลังจิตสุดยอดของพระเกจิอาจารย์สายวัดสะพาน สูง
    เมื่อสำเร็จแล้วด้วยอิทธิเวทย์พุทธาคม กิตติคุณของตะกรุดมหาวิเศษขจรขจาย มีปาฏิหารย์ดุจดังเทวดาสร้างมีค่าควรเมืองหรือค่าพันตำลึงทอง ปลุกเสกองค์เดียวด้วยโองการมหาทะมึนให้ได้ครบ 10,000 จบเป็นเวลาถึง 3 ปี( 3 พรรษา ) ไม่มีวัตถุมงคลของสำนักใด ที่มีการปลุกเสกอย่างลึกล้ำเสมอเหมือนตะกรุดมหาโสฬสสายวัดสะพานสูงเป็นแน่ แท้ มีอานุภาพทุกด้านครอบจักรวาล ผู้ใดมีไว้ครอบครองหมั่นบูชากราบไหว้ด้วยความศรัทธาและเชื่อมั่นจะเป็นสิริ มงคลแก่ตนและวงศ์ตระกูล พ้นจากภัยพิบัติต่างๆ ชีวิตจักไม่ตกต่ำเป็นมหามงคลยิ่งใหญ่มีเมตตามหานิยม, เจริญลาภผล จังงัง, กำบังภัย, แคล้วคลาด, คงกระพันชาตรี, บำบัดและป้องกันเจ็บไข้ เสนียดจัญไรโจรภัยกันไฟพ้นจากศัตรูหมู่สัตว์ร้าย อย่าว่าแต่ปืนผาหน้าไม้เลยแม้แต่อหิงสาหรือฟ้าผ่าก็ยังกันได้ แจ้งเหตุการณ์ให้ทราบก่อนล่วงหน้า ดลใจในทางที่ถูกที่ควร ถ้าอยู่ในบ้านเรือนบูชา ก็จะมีแต่ศิริมงคล แต่ที่สำคัญที่จะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผล แห่งเดชานุภาพทั้งปวง แต่ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม ตะกรุดมหาโสฬสสายวัดสะพานสูง จึงเเป็นที่ยอมรับให้เป็นอันดับ๑ ของบรรดาเครื่องรางและตะกรุด เป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าสูงยิ่ง และหายากยิ่งจนมีผู้สืบเสาะอยากจะเป็นเจ้าของกันทั่วไป

    ขั้นตอนการลงตะกรุด
    ตะกรุด ของท่านจะลงในวันเสาร์,วันอังคาร เวลาตอนเช้า โดยจะทำการลงพระยันต์มหาโสฬสมงคลประทับหน้า เมื่อม้วนแล้วจะอยู่ด้านใน (พระยันต์นี้แม้แต่สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ กรุงเทพฯ ผู้เจนจบในยันต์๑๐๘ ทรงพิจารณาแล้วเห็นว่ายันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์อันวิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งปวง พระองค์ได้นำไปประทับในพระอุโบสถของวัดสุทัศน์ฯ และเขียนสอดใส่ไว้ใต้หมอนหนุนศรีษะตลอดเวลา จนกระทั่งมรณะภาพเมื่อปี พ.ศ. 2487 จึงได้พบแผ่นยันต์นี้)
    ยันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์เลข 3 ชั้น ชั้นนอกลงด้วยเลข 16 ตัว ( โสฬสคำนี้แปลว่า 16 ชั้นฟ้า อันมีอินทร์,พรหม,ยม,นาค และพระคณาจารย์โบราณ จะกล่าวพรรณาถึงเมื่อเวลากระทำพิธีบวงสรวง ในการบูชาครูทุกๆ ครั้ง) ด้วยสูตรโสฬสรอบกลางลงด้วยเลข 12 ตัว ลงด้วยสูตรตรีนิสิงเห,รอบในลงด้วยเลข 6 ตัว,ลงด้วยสูตรจตุโร แล้วทำการลงอักขระเพื่อล้อมรอบยันต์ทั้ง 4 ด้านด้วยพระคาถาบารมี 30 ทัศน์ ส่วนพระยันต์ไตรสรณคม ประทับหลัง เมื่อม้วนแล้วยันต์จะอยู่ด้านนอก ล้อมด้วยอิติปิโส ฯลฯ ภควาติ ลงด้วยสูตรรัตนมาลัยเป็นตาม้าหมากรุกโดยรอบ
    หลังจารม้วนตะกรุดเสร็จแล้ว ท่านจะโรยด้วยผงวิเศษ 5 ประการที่ท่านปลุกเสกเองกับผงยันต์ตะกรุดโสฬสมงคลและผงพระยันต์ไตรสรณาคม ทาหรือจุ่มรักเพื่อให้คงทนที่ผสมด้วยผงพุทธคุณ ท่านจะมาปลุกเสกตามตำรับโดยเฉพาะของท่าน ต้องใช้ระยะเวลาอันยาวนานถึง 3 ปี (3 พรรษา) ทุกขั้นตอนละเอียดความปราณีตทำด้วยความพากเพียรพยายามตั้งใจตามตำรับโบราจารย์ เพื่อให้มีพุทธคุณมีอิทธิฤทธิ์ที่ยิ่งยวดเสมือนเหมือนประดุจดั่งเทวดาสร้างมีค่าควรเมือง เป็น ที่เลื่องลือและกล่าวขวัญอยู่เสมอ ไม่มีวันเสื่อมคลาย วัตถุมงคลของท่านผู้ครอบครองต่างก็ประสบคุณอภินิหารมากมาย จนกล่าวได้ว่าไม่มีผู้ใดที่มีวัตถุมงคลของท่านติดตัว ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรมอันควรแล้วต้องเสียชีวิตจากคมอาวุธหรือสิ่งมีคม อื่นๆ แม้แต่รายเดียว
    เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด
    ตะกรุดมหาโสฬส วัดสะพานสูง มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ไม่เหมือนการสร้างตะกรุดของคณาจารย์รูป อื่น ๆ เช่น การม้วน,การตัดแผ่นโลหะ อีกทั้งความเก่าของแผ่นโลหะสนิมที่เกาะและการกัดกร่อนแผ่นโลหะตามระยะเวลา อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเชือกสายสิญจน์ที่ใช้ถัก รวมถึงผงวิเศษที่ใช้โรยและรักที่ลงไว้ก็จะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนสำนักใด สร้างตามสูตรพระบรมครูโบราณจารย์เป็นผงมหาโสฬสและผงพระไตรสรณคมที่ใช้ในการพอกตะกรุดมหาโสฬสและพระปิดตาวัดสะพานสูง ๑ในเบญจภาคีพระปิดตาแดนสยาม

    ตะกรุดมหาโสฬส
    หลวงปู่กลิ่น ท่านเป็นศิษย์เอกผู้ได้รับการถ่ายทอดสุดยอดวิชามหาโสฬสมงคลจากหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม สร้างตามสูตร
    พระบรมครูโบราณจารย์ หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง ทุกประการฯ มีความศักดิสิทธิ์อิทธิปาฏิหารย์เวทย์พุทธาคม กิตติคุณของหลวงปู่กลิ่นท่านฯขจรขจาย ควบคู่กันไปกับนามของหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูงผู้เป็นบรมครูสายวัดสะพานสูง


    แท้ ดูง่าย ความยาว ๔ นิ้ว ยุคต้น
    เชือกเก่า รักลงหนา โลหะเก่าถึงยุคหลวงปู่กลิ่น ศิืษย์เอกหลวงปู่เอี่ยม ที่มาดี ได้มาจากคนพื้นที่นนทบุรี


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุด
    มหาโสฬส
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2011
  5. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 119 ลูกอมมหากัน หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม

    [​IMG]
    .
    ปฐมบท

    หลวงพ่อคง บางกระพ้อม ได้รับการยกย่องทำวัตถุมงคลทุกอย่างได้ขลังและศักดิ์สิทธิ จนเป็นที่ขนานนามยกย่องกัน ทั่วลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เหรียญของท่าน เป็นหนึ่งในห้าในเญจภาคีเหรียญยอดนิยม ของวงการพระเครื่อง

    .
    ยันต์กะโหลกทองคำ

    ท่านลงกระหม่อมด้วยขมิ้นชัน เหลาให้มีปลายแหลมแล้วจุ่มน้ำมนต์ในบาตร ไม่ใช้เหล็กจาร ท่านจะลงในวันเสาร์และวันอังคาร ปรากฏเป็นอัศจรรย์ว่า ขมิ้นที่ท่านลงกระหม่อมไว้นี้ จะติดกะโหลกศีรษะไปจนตายแม้เผาก็ยังไม่ไหม้ จะเป็นรอยติดอยู่ที่กะโหลกศีรษะ นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์ วิชาลงกระหม่อมนี้ท่านไปเรียนมาจากสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ฤทธิ์ วัดอรุณ วิชาลงกระหม่อมนี้เรียกว่า "ยันต์กะโหลกทองคำ"

    ลูกอมมหากัน
    ท่านใช้วิชา นะปัดทะมัง ลบถมเอาผงมาปั้นเป็นลูกอม พุทธคุณของลูกอมนั้น ยอดเยี่ยมศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก สารพัดกัน สะเนียดจัญไร กันผีพราย คงกระพันชาตรี ของแหลมและเขี้ยวงาไม่ได้กินเลือด สุนัขกัดไม่เข้า เป็นเสน่ห์มหานิยม เคยมีคนลองนำลูกอมของท่านไปในที่ไม่ดี เช่น เข้าซ่อง ปรากฏว่าลูกอมแตกเป็นสองเสี่ยง เมื่อผู้รับลูกอมไปแล้วประพฤติไม่ดี ลูกอมจะแตกและกลับมาหาท่านที่หน้าหิ้งบูชา เมื่อเจ้าของลูกอมมาขอท่านคืน ท่านก็จะไม่ให้อีก และบอกว่าให้มีความประพฤติดีเสียก่อนแล้วค่อยมาเอา

    นอกจากนี้ท่านยังได้ทำตะกรุด คือ ตะกรุดมหาระงับและตะกรุดมหาปราบ ตะกรุดมหาระงับ สามารถระงับเรื่องราวและเหตุการณ์พิพาทต่างๆ ได้ ส่วนตะกรุดมหาปราบเป็นตะกรุดโทนดอกมีขนาดใหญ่ หลวงพ่อคงเรียนมาจากหลวงพ่อปาน วัดโรงธรรม พร้อมกับเสื้อวิรุฬจำบัง ท่านจะทำในตอนที่บ้านเมืองมีศึกสงครามเท่านั้น เสื้อวิรุฬจำบังลงยันต์เกราะเพชร ถ้าใส่กลัดกระดุมเสื้อคนจะมองไม่เห็น

    ธงของหลวงพ่อคงก็มีหลายอย่าง เช่น ธงแคล้วคลาด ธงห้ามฝน ธง 8 ทิศ และธงมหาระงับ ธงทั้งหมดนี้มีพุทธคุณทางด้านแคล้วคลาด ป้องกันกระสุนปืนได้ชะงัดนัก อาจารย์เภา เคยเล่าไว้ว่าเมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 สมัยนั้นท่านอยู่ที่แถวๆ บ้านหม้อ ใกล้กับโรงไฟฟ้าวัดเลียบ ข้าศึกมาทิ้งระเบิด บ้านช่องแถบนั้นถูก ระเบิดพังเกือบหมด แต่ที่บ้านอาจารย์เภาไม่ถูกระเบิดที่ตกรอบๆ บ้านด้านหมด จนชาวบ้านแถบนั้นเมื่อมีสัญญาณภัยทางอากาศ ต้องหนีมาหลบที่บ้านท่านเป็นประจำ เพราะที่บ้านท่านมีธง 8 ทิศและธงแคล้วคลาด

    [​IMG]

    ลูกอมมหากัน
    หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    ราคาพิเศษ ๒๐๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  6. pardy

    pardy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,084
    ค่าพลัง:
    +2,703
    มาเยี่ยมชมครับพี่ มีแต่รายการน่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ
     
  7. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 120 ตะกรุดหลวงพ่อเนียม วัดน้อย

    [​IMG]
    บรมครูแห่งเมืองสุพรรณ
    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองสุพรรณบุรี เกียรติคุณชื่อเสียงของหลวงพ่อเนี่ยมที่โด่งดังจนเป็นที่กล่าวขาน พระเกจิจารย์ที่มีชื่อเสียงหลายท่านเดินทางไปฝากตัวเป็นศิษย์ เช่น หลวงพ่อโหน่ง (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ) หลวงพ่อปาน (ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เป็นต้น .
    ศิษย์สมเด็จ
    โต วัดระฆัง
    หลวงพ่อเนียม ท่านฯได้ไปศึกษาในด้านสมถะและวิปัสสนากรรมฐานกับเจ้าประคุณ วัดระฆัง ซึ่งเป็นผู้ที่มีอภิญญาสูงและมีวิทยาคมแก่กล้า
    .
    รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

    ครั้ง หนึ่งมีภิกษุจากวัดสุวรรณภูมิ ๔ รูป ไปหาหลวงพ่อเนียม เพื่อขอฤกษ์ลาสิกขาบท พอเห็นหน้าภิกษุทั้งสี่ ท่านร้องทักขึ้นว่า "จะมาขอฤกษ์ลาสิกขาบทใช่ไหมล่ะ" ภิกษุทั้งสี่ตอบว่าใช่ ท่านให้ฤกษ์ไปสามรูป อีกรูปหนึ่งท่านท้วงว่าอย่าเพิ่งเลย ชะตากำลังไม่ใคร่ดี ท่านไม่ให้ฤกษ์ แต่ภิกษุนั้นหายอมฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม ทนไม่ไหวจีวรร้อนเป็นไฟ ตัดสินใจสึกโดยไม่ฟังคำทักท้วงของหลวงพ่อเนียม เมื่อออกจากวัดกลับมาหาบิดามารดาที่บ้าน ค่ำวันนั้นเองขณะที่กำลังนั่งสนทนากันอยู่บนบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายเอาปืนยิงเข้าไปในกลุ่มสนทนา กระสุนถูกศีรษะทิดสึกใหม่คนนั้นตายคาที่
    .
    ผู้มีญาณวิเศษ

    วัน หนึ่งหลวงพ่อเนียมเอ่ยปากขอสำรับเพลจากชาวบ้านจำนวน ๕๐ สำรับ โดยไม่ได้บอกว่าจะทำอะไรที่ไหน ครั้นใกล้จะถึงเวลาเพล สำรับที่ขอชาวบ้านทยอยมาสู่วัดครบตามจำนวน แต่ชาวบ้านมองไม่เห็นว่าจะมีอะไรผิดปกติ ไม่เห็นมีวี่แววจะ มีใครจะมาจากที่ไหน เสียงกลองเพลดังลั่นขึ้นเท่านั้น หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย พระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง พาภิกษุมารวม ๕๐ รูป เดินทางมานมัสการหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์ พอเดินทางมาถึงหน้าวัดน้อย ปรากฏว่าเกิดพายุขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนเป็นที่ผิดปกติ หลวงพ่อปาน จึงพูดกับพระที่มาด้วยกันแล้ว
    " เอ เห็นจะต้องแวะที่วัดนี้เสียแล้ว เจ้าของท้องที่เขาเชิญให้แวะ ไม่ควรขัดศรัทธา" จึงสั่งให้เรือจอดที่ท่าวัดน้อย พาภิกษุทั้งหมดขึ้นไปบนวัด ได้รับการต้อนรับจากหลวงพ่อเนียมด้วยการถวายเพลแก่อาจารย์วัดบางเหี้ยและ ภิกษุทุกรูป
    .
    คำประกาศิต

    ใน งานทำบุญคล้ายวันเกิด ชาวบ้านจัดงานใหญ่โต มีแสดงพระธรรมเทศนาพร้อมด้วยมหรสพสมโภช ร้านค้าตั้งเต็มลานวัด ค่ำวันนั้น เมฆดำทมึนฝนตั้งเค้า พายุพัดตึง ฝนได้ลงเม็ดมาปรอยๆ ร้านค้าขายต่างกุลีกุจอเก็บข้าวของเตรียมหนีฝนกันจ้าละหวั่น วุ่นวายไปทั่วทั้งลานวัด คนที่มาเที่ยวต่างก็หลบฝนเข้าไปในใต้ถุนกุฏิ และที่หอฉันเต็มไปหมด ในขณะที่กำลังอลหม่านกันนั้นเอง หลวงพ่อเนียมเดินลงมาจากุฏิร้องบอกว่า "ไม่ต้องเก็บไม่ต้องเลิก มหรสพเล่นต่อไป ของขายต่อไป ที่นี่ไม่มีฝน ฝนไม่ตกที่นี่ "ท่านเดินไปหยุดที่หน้ากุฏิ มองขึ้นไปเบื้องบนท้องฟ้า ดั่งคำประกาศิต ฝนตั้งเค้าและท่าจะตกลงมาอย่างหนักนั้นหาได้ตกลงมาภายในบริเวณวัด แต่เมื่อมองออกไปนอกวัดจะเห็นฝนตกลงมาอย่างรุนแรง ทั้งตกอยู่นานอักโขอยู่ พองานเลิกทุกคนต้องเดินลุยน้ำขนาดครึ่งหน้าแข้ง


    ถ่ายรูปไม่ติด
    เล่า
    ลือกันว่าการถ่ายรูปหลวงพ่อเนียมถ่ายไม่ติด พระประมาณต้อง การพิสูจน์ความจริง ตามเสียงที่เล่าลือกันจะเป็นจริงเพียงใด จึงไปที่วัดน้อยแล้วนิมนต์พระทั้งวัดมานั่งถ่ายรูปพร้อมด้วยหลวงพ่อเนียม เมื่อเอาฟิล์มไปล้างปรากฏว่าไม่มีรูปหลวงพ่อเนียมอยู่ในกลุ่มนั้นจริงๆ จึง ขอทดลองถ่ายอีกโดยขอให้หลวงพ่อเนียมเดินไปที่โอ่งน้ำมนต์ ถ่ายขณะที่หลวงพ่อกำลังเดินไปและขณะอยู่ที่โอ่งกำลังทำน้ำมนต์ก็ไม่ติดอีก เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก
    น้ำมนต์ศักดิสิทธิ์
    น้ำมนต์ ศักดิสิทธิ์ของท่านไม่เฉพาะแต่น้ำมนต์ในโอ่งเท่านั้น ที่ท่าวัดของท่านก็ศักดิสิทธิ์เช่นเดียวกัน ครั้งหนึ่งมีจีนคนหนึ่งชื่อ "โต้ผ่วย" มาขอน้ำมนต์จากหลวงพ่อเนียม ท่านบอกเจ๊กโต้ผ่วยให้ไปตักเอาเองซิ อยู่ที่ท่าน้ำ เจ๊กโต้ผ่วยไปตักน้ำมาแล้วเอามาให้ท่านหลวงพ่อบอกให้จุดธูป พอจุดเสร็จท่านบอกกับเจ๊กโต้ผ่วยว่าเสร็จแล้ว เจ๊กโต้ผ่วยมองหน้าหลวงพ่อเนียมเป็นเชิงสงสัย และนึกฉุนตะหงิดๆ ขึ้นมาในใจ อะไรกัน ไม่เห็นหลวงพ่อท่านบริกรรมคาถาเลยแม้แต่คำเดียว จะเป็นน้ำมนต์ได้อย่างไร แต่จะไม่เอาไปก็ไม่ใช้ที่ จึงเอาไปอย่างไม่เต็มใจ เมื่อออกไปนอกวัด เจ๊กโต้ผ่วยรำพึงขึ้นอย่างแค้นใจ จึงคว่ำขวดโหลใบที่ใส่น้ำมนต์ น้ำมนต์ในขวดโหลหาได้ไหลออกมาไม่! บังเอิญพลัดหลุดมือแตกเป็นเสี่ยงๆ น้ำมนต์ในขวดโหลแทนที่จะเป็นน้ำเหลว กลับกลายเป็นก้อนน้ำแข็ง เจ๊กโต้ผ่วยตกใจรีบตาสีตาเหลือกเก็บก้อนน้ำแข็งนั้นใส่ภาชนะอื่นทันที นึกถึงอภินิหารของหลวงพ่อเนียม ยกภาชนะนั้นขึ้นทูนหัวพร้อมกับกล่าวขออภัยในใจ ที่หมิ่นหลวงพ่อและเอาก้อนน้ำแข็งน้ำมนต์นั้นไปเก็บไว้จนละลาย

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    ตะกรุดหลวงพ่อเนียม วัดน้อย
    บูชา ๑๙๐๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2011
  8. hakta

    hakta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +23
    ตะกรุดหลวงพ่อเนียม วัดน้อยสวยมากเลยครับพี่เชียร. สุดยอด
     
  9. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 121 ตะกรุดชาตรีหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ

    [​IMG]

    ในอดีตจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น มีสำนักที่มีชื่อเสียงในการถ่ายทอดวิชาอักขระเวทย์ตำรามนต์ และตำราพิชัยสงครามในยุคนั้น มีสำนักวัดตูม สำนักวัดประดู่ทรงธรรม ทั้งสองสำนักนี้ได้สืบทอดตำราอักขระโบราณและด้านธรรมะมาแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา พระอาจารย์ยุคเก่าๆ ในยุคกึ่งพุทธกาลหลายหลายสิบรูปด้วยกัน ได้รับการสืบทอดตำรามาจากสองสำนักนี้

    พระเดชพระคุณเจ้า หลวงพ่อกลั่น ธมฺมโชติ ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาอักขระเวทย์ตำรามนต์โบราณ และตำราพิชัยสงครามจากสำนักวัดประดู่ทรงธรรม และท่านฯเป็นผู้สร้างเหรียญที่ได้รับความนิยมสูงสุดราคาแพงที่สุดของเมืองไทย และเป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    หนึ่งในสิบคณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูง
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ เป็นหนึ่งในสิบคณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูงในปีพ.ศ. 2452 ที่จังหวัดนครปฐมได้มีการชุมนุมพระอาจารย์จากสำนักต่างๆ ทั่วประเทศไทย มีการทดสอบวิทยาคม และพลังจิตจากพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ได้รับนิมนต์มาร่วมในพิธีร้อยกว่าองค์ ซึ่งแต่ละจังหวัดได้จัดให้พระอาจารย์เดินทางไปร่วมในพิธี โดยมีการทดสอบพระอาจารย์ต่างๆ ครั้งละสิบองค์ มีสมเด็จพระสังฆราช (เข) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่บริเวณ วัดพระปฐมเจดีย์ ในการทดสอบครั้งนั้นมีกติกาว่าให้เอาท่อนไม้มา 1 ท่อน วางบนม้า 2 ตัว แล้วเอากบไสไม้วางไว้บนท่อนไม้ แล้วประธานฝ่ายสงฆ์จึงบอกกติกาว่า อาจารย์องค์ใดสามารถทำกบไสไม้ให้วิ่งไสไม้ไปกลับได้โดยกบไม่หล่นทำการทดสอบ กันถึงสามวันสามคืน พระอาจารย์ส่วนมากสามารถใช้จิตบังคับให้กบวิ่งไปได้ แต่กลับไม่ได้ ที่ทำให้กบไสไม้ไปกลับได้ มีด้วยกัน 10 รูป ในสิบรูปนั้นมีหลวงพ่อกลั่น เป็นหนึ่งในสิบนั้นด้วย
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก
    หลวงพ่อทอง วัดเขากบ
    หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย
    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว
    หลวงพ่อจอน วัดดอนรวบ ชุมพร

    ตะกรุดชาตรี หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    ขนาด ๕ นิ้ว สภาพสวย แท้ ดูง่าย



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุชาตรี
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    ราคาพิเศษ ๑๙๐๐๐ บาท
    ปิดรายการ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0883.jpg
      IMG_0883.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.4 KB
      เปิดดู:
      142
    • IMG_0884.jpg
      IMG_0884.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.2 KB
      เปิดดู:
      102
    • IMG_0900.jpg
      IMG_0900.jpg
      ขนาดไฟล์:
      96.8 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_0901.jpg
      IMG_0901.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.7 KB
      เปิดดู:
      122
    • IMG_0893.jpg
      IMG_0893.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.9 KB
      เปิดดู:
      191
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  10. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 122 ตะกรุดหลวงพ่อปาน วัดบางเหี๊ย

    [​IMG]
    ปรมาจารย์สายตะวันออก
    หลวงพ่อปาน เป็นพระเกจิอาจารย์ ยุคเก่าสมัยโบราณ ของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายองค์ เช่น หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ หลวงพ่อนก วัดสังกะสี หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้วหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ฯลฯ

    บรมครูแห่งเสือ
    หลวงพ่อปานได้ศึกษาวิทยาคม ในการสร้างเสือมาโดยสมบูรณ์แบบจากพระอาจารย์แตง วัดอ่างศิลา ท่านปลุกเสกเสือที่อยู่ในบาตรกระโดดกัดเนื้อหมูเสียบกับไม้ ที่ชูหมูไว้เหนือบาตร จนข่าวแพร่สะพัดโด่งดัง ประชาชนต่างก็เห็นเป็นอัศจรรย์
    สุดยอดเครื่องราง

    เขี้ยวเสือ เป็นสุดยอดเครื่องรางอันดับ๑ ของเมืองไทย ปัจจุบันมีค่านิยมบูชาสูงตัวละหลายแสนบาท หาของแท้ได้ยากยิ่งนัก

    ตะกรุดหลวงพ่อปาน
    ความ ศักดิ์สิทธิ์อภินิหารของหลวงพ่อปานเป็นที่เลื่องลือกันทั่วไป เป็นพระอาจารย์ที่มีญาณแก่กล้ามีชื่อเสียงโด่งดังมากในสมัยนั้น เครื่องรางของขลัง
    ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด คือ เสือ นอกจากนี้ท่านฯ มีชื่อเสียงอย่างยิ่ง ในเรื่องการสร้างตะกรุด ผ้ายันต์ต่างๆ ด้ายผูกข้อมือ รดน้ำมนต์ จนเป็นที่เลื่อมใสศรัทธามากของประชาชนสมัยนั้น
    .
    พุทธคุณ

    มหาอำนาจ คงกะพัน
    เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกันภัยอันตราย กันกระทำคุณไสย ฯลฯ

    ตะกรุดหลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ขนาด ๔ นิ้ว สภาพสวย แท้ ดูง่าย


    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อปาน
    บูชา ๑๘๐๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2011
  11. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 124 ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองแปดริ้ว เหรียญรุ่นแรก ปีพ.ศ.2481 ของท่านเป็นหนึ่งในเบญจภาคีเหรียญ หรือแม้แต่เครี่องรางของขลัง “ลิง” ก็เป็นหนึ่งในทำเนียบเครืองรางของขลังเช่นกัน มีกรรมวิธีการสร้างที่พิศดาร นำรากพุดซ้อนที่ชี้ไปทางทิศตะวันออกมาแกะเป็นรูปลิง ท่านจะปลุกเสกโดยจะ ให้ลูกศิษย์หาอาวุธเท่าที่จะหาได้ จำพวกปืนผาหน้าไม้ ระเบิด คมแฝก เหล็กหลาว เอาอาวุธมาวางรวมกัน จากนั้นท่านนั่งทับอาวุธต่างๆที่คลุมด้วยหนังเสือเพื่อข่มอาวุธ ท่านจะเรียกอาการสามสิบสองของลิงให้ครบ แล้วเสกจนเสร็จพิธี เป็นหนึ่งในเครื่องรางที่กรมหลวงชุมพรฯเคยทดลองยิงแล้วไม่ออก เรื่องพุทธคุณในพระเครื่องหรือเครื่องรางของหลวงพ่อดิ่ง จึงเป็นที่เลืองลือมานานตราบจนเท่าปัจจุบัน

    ลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก เสือขาวมีของดีที่อยู่กับตัวคือ "ลูกอมหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว" หลวง พ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล"
    ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งกลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้ลูกปืนที่หัวกระสุนทำด้วยใบมีดหมอ มีดหมอต้องเป็นของหลวงพ่อโศก วัดปากคลอง ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนัง เหนียว" ต่อมาเสือขาวถูกจับกุมและพิพากษาโทษประหารชีวิต ซึ่งกระสุนที่เพชรฆาตใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิงทำจากใบมีดหมอของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองทุกนัด

    กรมหลวงชุมพรฯยกย่อง
    วัตถุมงคลทุกชนิดที่หลวงพ่อดิ่งได้สร้างไว้ิ ล้วนแต่เข้มขลังทรงพุทธานุภาพ
    ไม่ว่าจะเป็นลูกอม พระปิดตา หรือลิงจับหลัก ฯลฯ ดังเหตุการณ์ตัวอย่างเช่น

    กรมหลวงชุมพรฯรับขวัญทหารใหม่ที่ชลบุรี หลังจากที่กรมหลวงฯกล่าวทักทายต้อนรับอย่างเป็นทางการ ขั้นตอนสุดท้าย ท่านกรมหลวงฯจะอาราธนาน้ำมนต์ของหลวงปู่ศุข ผู้เป็นอาจารย์ของท่านมาประพรมให้แก่เหล่าทหารเพื่อความเป็นสิริมงคล ในขณะที่ท่านประพรมน้ำมนต์อยู่นั้น ปรากฏว่ามีทหารหลายนายที่มีอาการของขึ้นคล้ายกับลิง สร้างความวุ่นวายภายในแถว ทหารที่มาสมัครใหม่บริเวณใกล้กันก็ช่วยกันจับ แต่ก็เอาไม่อยู่ กรมหลวงฯจึงชมทหารพวกที่ของขึ้นว่า พวกนี้เป็นศิษย์มีครูดี ซึ่งทหารเหล่านั้นมีลิงจับหลักของหลวงพ่อดิ่งติดตัวอยู่ มีอีกเหตุการณ์ที่ท่านกรมหลวงฯขอทดลองยิงลิงหลวงพ่อดิ่ง เมื่อท่านสังเกตเห็นลิงจับหลักที่ทหารห้อยอยู่ก็ทรงตรัสถามว่า ลิงตัวนี้ของใคร ทหารก็ตอบว่า ของหลวงพ่อดิ่ง แห่งวัดบางวัว ท่านก็ถามกลับทันทีว่า..ลองยิงได้ไหม...ทหารจึงถอดลิงที่คล้องคอไว้ออกไป แขวนที่ต้นไม้ แล้วท่านกรมหลวงฯก็ลองยิง ปรากฏว่ายิงอย่างไรก็ยิงไม่ออก

    [​IMG]
    [​IMG]
    ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร
    บูชา ๑๓๐๐ บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"><legend>Attached Thumbnails</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </fieldset>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2012
  12. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 125 แหวนพิรอดมหามงคลหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว

    [​IMG]
    แหวนพิรอดมหามงคล
    เป็นอิทธิวัตถุมงคล ที่มีฤทธานุภาพสูงสุด สร้างเอาไว้ตามตำรับพิธีตำราโบราณ
    พิถีพิถันละเอียดปราณีตในการสร้างมาก เป็นสุดยอดแหวนหมายเลข ๑ ไทย
    .
    กรรมวิธีการสร้าง

    หลวงปู่ยิ้มท่านสร้างขึ้นด้วยพิธีการที่เข้มขลัง โดยการนำผ้าบังสกุลที่ท่านเสกและลงอักขระคาถาบนผ้าเป็นเวลานาน นำมาพันเป็นแหวน บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ 108 จบ แล้วท่านจึงนำผงวิเศษไม้ ไก่กุก เมื่อฤดูผสมพันธุ์ประมาณช่วงตะวันขึ้นไก่ตัวผู้จะใช้ปากขีบไม้เคาะกับพื้น ให้มีเสียงเพื่อเรียกตัวเมียเข้ามาหาเพื่อผสมพันธุ์ นำไม้ไก่กุก มาบดผสมผงพุทธคุณ ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ข้าวไหว้พระพุทธ ดอกไม้ไหว้พระพุทธ ดินกลางแม่น้ำ ดินรังต่อแตน รังหมาร้าที่เกาะที่เศียรพระพุทธรูป ฯลฯจนครบตามตำราโบราณ ขาดอย่างหนึ่งอย่างใดไม่ได้โดยเด็ดขาด เป็นวิชาสุดยอดที่ท่านศึกษามาจาก หลวงปู่กลิ่น วัดหนองบัว ซึ่งเป็น อาจารย์ของหลวงพ่อเงิน บางคลาน หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ฯลฯ ที่ สร้างพระปิดตา นำผงทั้งหมดมาคลุกรักผอกเข้าไปกับตัวแหวนแล้วจุ่มรัก ปลุกเสก 7 วัน 7 คืน เมื่อปลุกเสกเสร็จ จะโยนเข้ากองไฟ หากแหวนไม่ไหม้ไฟ เป็นอันใช้ได้
    พระอาจารย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    หลวงปู่ยิ้ม ท่านออกธุดงค์ศึกษาตำราวิชาวิทยาคมจากพระอาจารย์สำนักต่างๆ อาทิเช่น
    -หลวงพ่อปลัดทิม วัดบางลี่น้อย อัมพวา เรียนวิชาโภคทรัพย์ ผู้ใดอาบน้ำมนต์ คนจนจะกลายเป็นคนรวย ถ้าเป็นขุนนางจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง
    -หลวงปู่พ่วง วัดลิงโจน เรียนวิชาธงกันอสุนิบาตสายฟ้าและพายุ เรียนวิชาหวายลงอักขระ โยนหวายลงน้ำทะเล ตักน้ำในวงหวายน้ำจะจืดทันที และทำลูกอมหมากทุย ท่านองค์นี้สำเร็จวิชามนต์จินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลา
    -หลวงพ่อกลัด วัดบางพรม เรียนวิชามหาอุตม์ ผ้าเช็ดหน้ามหานิยม เชือกคาดเอวกระดูกงู ท่านองค์นี้สำเร็จวิชาย่นระยะทาง เดินบนผิวแม่น้ำ
    -หลวงพ่อแจ้ง วัดประดู่อัมพวา เรียนวิชาแพทย์แผนโบราณ มีดหมอปราบภูตผีปีศาจ เชือกคาดเอวตะขาบไฟไส้หนุมาน
    -หลวงพ่อกลิ่น วัดหนองบัว เรียนวิชาไสยเวทย์ต่างๆ จนวิชาอาคมของหลวงปู่ยิ้มแก่กล้ามาก

    ศิษย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    แต่ละองค์ล้วนเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น เช่น

    -หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผู้รับการถ่ายทอดวิชาลูกอมโลกธาตุ และตะกรุดนเรศวรปราบหงสา
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผู้สร้างลูกอมมหากัน และตะกรุดมหาปราบ
    -หลวงปู่เปลี่ยน วัดใต้ เจ้าของเหรียญราคาหลายแสนบาท เป็นที่รู้จักกันดีในกาญจนบุรี
    -หลวงพ่อดี วัดเหนือ เทพเจ้าแห่งความเมตตาลุ่มน้ำแม่กลอง
    กาญจนบุรี
    -หลวงพ่อเหรียญ วัดหนองบัว ศิษย์เอกหลวงปู่ยิ้ม ฯลฯ

    แหวนพิรอดมหามงคล
    เป็นอิทธิวัตถุมงคลชั้นสูง หลวงปู่ยิ้มได้บรรจงค้นคิดวิชาชั้นสูงนี้ขึ้นมา โดยมาจากการที่หลวงปู่ยิ้มได้ไปเรียนวิชาต่างๆจากพระอาจารย์ทุกองค์ที่ท่านได้ไปศึกษามา

    [​IMG]


    นำมาเลี่ยมกรอบเงินมี ๓ ห่วง ห้อยสวมคอจะสวยงามมาก

    แหวนพิรอดมหามงคล
    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว

    ราคาพิเศษ ๓๘๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2011
  13. คนพนัส

    คนพนัส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    133
    ค่าพลัง:
    +153
    รายการที่ 125 แหวนพิรอดมหามงคลหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว



    จองรายการนี้ครับพี่อโศ
     
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 126 เบี้ยแก้(ฝังตะกรุดทองคำ)หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    ปฐมบท
    หลวงพ่อนุ่ม พระเกจิอาจารย์
    ผู้เรืองวิทยาคม
    ยุคสงครามอินโดจีน เป็นผู้ทรงคุณวิเศษแห่งเมืองวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง วัตถุมงคลทุกชนิดของหลวงพ่อนุ่มล้วนแล้วแต่เป็นที่นิยมเสาะหา และหวงแหนของชาววิเศษชัยชาญ โดยเฉพาะเหรียญรุ่นแรกของท่านนั้นหายากมาก

    วิธีการสร้างเบี้ยแก้
    ท่านจะทำกรอกปรอทที่ปลุกเสกเข้าไปในตัวเบี้ย อุดปิดด้วยชันนะโรงใต้ดินที่ปลุกเสกแล้ว และหุ้มด้วยผ้าแดงหรือแผ่นตะกั่วแผ่นทองแดง เบี้ยแก้ของหลวงพ่อนุ่มนั้นท่านได้สร้างไว้นั้นก็เป็นที่นิยมกันมาก เนื่องด้วยมีประสบการณ์ต่างๆ มากมาย มีทั้งเบี้ยพลู เและเบี้ยจั่นซึ่งเป็นหอยเบี้ยขนาดเล็ก มีสีขาว มีืทั้งแบบฝังตะกรุดและไม่ฝังตะกรุด

    พุทธคุณ
    เบี้ยแก้เป็นวัตถุมงคลชั้นสูง เมื่อมีภัยอันตรายจะมีเสียงเตือนภัย เสียงปรอทดัง "ขลุกๆ" อยู่ในตัวเบี้ย เบี้ยแก้มีอิทธิฤทธิ์ปกป้องภัยอันตรายได้ทั้งปวง เป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาด มหาอุตม์ ป้องกันคุณไสย เสนียดจัญไรต่างๆ
    มนต์ดำ ยาเสน่ห์ กันเขี้ยวงา ภูติผีปีศาจได้ทุกประการฯ

    ปัจจุบัน เบี๊ยแก้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เบี๊ยแก้ที่เป็นที่นิยมสูงสุด มี 2 สำนัก คือ สำนักวัดกลางบางแก้ว ที่มีสนนราคาค่านิยมค่อนข้างสูง และสำนักอ่างทองเท่านั้น สำหรับท่านที่ต้องการบูชาเบี๊ยแก้มาคุ้มครองในราคายังพอหาเช่าได้สำหรับผู้ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก ขอแนะนำเบี๊ยแก้หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    โดยเฉพาะเบี๊ยตัวนี้เลี่ยมเงินเก่า ที่สำคัญฝังตะกรุดทองคำในตัวเบี๊ย ใช้แทนเบี๊ยแก้สำนักวัดกลางบางแก้วได้เลย พุทธคุณไม่แตกต่างกัน


    [​IMG][​IMG]

    เบี้ยแก้(ฝังตะกรุดทองคำ)
    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    บูชา ๒๕๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2011
  15. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 127 มีดหมอหลวงพ่อกวย

    [​IMG]
    .
    ปฐมบท
    หลวงพ่อกวยเป็นศิษย์พระอริยสงฆ์หลายองค์ เช่น

    -หลวงปู่เฒ่า วัดค้างคาว
    ป็นพระรุ่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน มีการเเลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อกวยได้ไปศึกษาการทำผ้ายันต์ค่ายกลกับหลวงปู่เฒ่า
    -หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ พระเกจิที่โด่งดังของสิงห์บุรี มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมายมาขอเรียนวิชา เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี
    -
    หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ ผู้สร้างมีดเทพศาสตราวุธอันดับ ๑ ท่านได้ไปเรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอฯลฯ

    ผู้วิเศษแห่งสรรค์
    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์จอมขมังเวทย์ เจ้าแห่งมนต์มหากาฬ ฉายาท่าน คือ ผู้วิเศษแห่งสรรค์


    อ้างอิง:
    <table width="100%" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset ;"> คุณวิเศษในตัวท่านจะขอเรียง ลำดับเป็นข้อๆ ดังนี้

    ๑. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
    ๒. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    ๓. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    ๔. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    ๕. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    ๖. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๗. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๘. เรียกมดลงรูได้
    ๙. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    ๑๐. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    ๑๑. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    ๑๒. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    ๑๓. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    ๑๔. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    ๑๕. เสกคนเป็นจระเข้ได้ สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    ๑๖. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว เสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    ๑๗. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    ๑๘. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    ๑๙. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    ๒๐. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    ๒๑. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    ๒๒. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    ๒๓. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    ๒๔. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    ๒๕. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกลแค่ไหนสามารถรู้ได้ </td> </tr> </tbody></table> .
    การปลุกเสกวัตถุมงคล

    พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ จะปลุกเสกเองทั้งหมด มนต์พระกาฬ เป็น มนต์ที่ท่านต้องปลุกเสกด้วยทุกครั้ง มนต์นี้ ใครทำไม่ดี คิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเอง ท่านจะสั่งศิษย์ของท่านไว้เสมอว่า อย่าเอาวัตถุมงคลต่างๆของท่านไปลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะท่านได้ปลุกเสกมนต์พระกาฬเอาไว้

    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคล
    ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคล แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร คือพระของท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกเสกที่เข้มขลังมาก ปลุกเสกตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวัน เพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือจันทร์ถึงอาทิตย์ หาก วันไหนเป็นวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีปลุกเสก เช้าสายบ่ายเย็นกลางคืนกลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือ ท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำช่วง ๗ เวลานี้ คนจิตอ่อนหรือคนธรรมดาจะกันไม่ได้เลย

    .
    กรรมวิธีการสร้าง
    มีดหมอยุคแรกของหลวงพ่อกวย เริ่มตั้งแต่ตีเหล็กให้เป็นใบมีด เหลาด้าม ทำปอกมีดด้วยขาปิ่นโตมีเนียม และบรรจุวัตถุมงคลใส่ในด้ามมีด พระอาจารย์ทรงและผู้เฒ่าอุ้ย การตอกอักขระบนใบมีดตีกันในวัดโดยพระเณร การลงอักขระบนใบมีด เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถือเป็นเอกลักษณ์ของหลวงพ่อกวย ด้านขวาของใบมีดหลวงพ่อจะลงด้วยคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า ใบมีดด้านซ้ายจะมีรูปพญานาคสองตัวเกี้ยวพันกัน ตรงกลางรูปพญานาคจะตอกคาถาสำคัญของหลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อกวย "อะปะจะคะ คะปะจะอะ"และคาถาพระเจ้า๑๖ พระองค์ มีดหมอของหลวงพ่อกวยจะคล้ายหลวงพ่อกันมาก แตกต่างกันตรงที่มีดหมอหลวงพ่อกันจะลงคาถาพระเจ้า๑๖ พระองค์ ดังนี้
    "นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนอกะ นะอะกะอัง" ส่วนมีดหมอหลวงพ่อกวย ท่านจะลงคาถาพระเจ้า๑๖ พระองค์ ให้แตกต่างจากหลวงพ่อกันดังนี้
    "นะมะนะอะ นอกอนอกะ กอออนอกะ นะอะกะอัง" เพื่อไม่ให้ซ้ำกับหลวงพ่อกัน

    มีดเล่มนี้อยูกับเจ้าของเก่ามา 30 ปี ไม่เคยดึงมีดออกจากฝัก ใบมีดเดิมๆ ทองคำเแลวปิดอยู่ 6ใบ ไม่มีการหลุดร่อนออกมา สังเกตุด้ามและฝัก ขี้ยุงตรึมผิวหิ้ง องค์ประกอบต่างๆ สมบูรณ์สวยมาก

    ข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่านคือ ห้ามด่าแม่เด็ดขาด

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    .
    มีดหมอหลวงพ่อกวย

    ราคาพิเศษ ๘๐๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2011
  16. hakta

    hakta สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +23
    จองตะกรุดหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดครับพี่เชียร
     
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 129 ตะกรุดกระดูกห่าน หลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด

    [​IMG]
    หลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด
    พระเกจิอาจารย์
    ยุคโบราณ จอมขมังเวทย์วิทยาคมสุดยอดอาคมเข้มขลัง ชื่อเสียงโด่งดังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ท่านเก่งกล้าวิชาอาคมตั้งแต่เป็นฆราวาส เคยเป็นเสือเก่าแต่กลับตัวกลับใจมาบวชเป็นพระ ในสมัยนั้นไม่มีใครสามารถปราบเสือหรุ่นลงได้ ท่านมีวิชาผูกหุ่นลวงให้เจ้าหน้าที่ยิงและจับมานับครั้งไม่ถ้วน และตัวเองก็สามารถหลบหนีจากเงื้อมมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ทุกครั้ง ในเวลาต่อมาท่านได้กลับใจเป็นคนดีเข้ามาช่วยราชการ จนได้รับพระราชทานยศเป็น ขุนกาวิจลใจภารา ต่อมามีเหตุการณ์ให้ต้องออกจากราชการหนีมาบวชพระ ต่อมาท่านมีชื่อเสียงโด่งดัง มีลูกศิษย์ลูกหามากมาสักยันต์เก้ายอด ในสมัยนั้นในวงการนักเลงคนจริง ไม่มีใครไม่รู้จัก เรียกว่า "นักเลงเก้ายอด"
    วัตถุมงคล
    ท่านได้สร้างวัตถุมงคลเพียงไม่กี่ชนิด อาทิ เช่น
    1.เหรียญรูปไข่ครึ่งองค์
    2.ตะกรุดโทน
    3.ตะกรุดกระดูกห่านและกระดูกแร้ง
    4.แหวนพิรอดนิ้ว 9 ยอด
    5.สักยันต์เก้ายอด

    พุทธคุณ
    แคล้วคลาดและคงกระพันชาตรี มหาอุตม์

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดกระดูกห่าน
    หลวงพ่อหรุ่น เก้ายอด

    บูชา ๒๖๐๐ บาท
    ปิดรายการ
    <!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_3650375", true);</script>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2011
  18. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 130 ตะกรุดพิศมรพันด้ายสายสิญจ์สาวพรหมจารีย์ หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว


    [​IMG]

    ตะกรุดพิศมร
    พันด้ายสาวพรหมจารีย์

    เป็นอิทธิวัตถุมงคลชั้นสูง หลวงปู่ยิ้มได้สร้างตามตำรับพิธีตำราโบราณการทำผงวิเศษนั้นเป็นขั้นตอนที่ยากที่สุด จะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้เด็ดขาด ท่านนำผงวิเศษ เช่น ไม้ไก่กุก เมื่อฤดูผสมพันธุ์ประมาณช่วงตะวันขึ้นไก่ตัวผู้จะใช้ปากขีบไม้เคาะกับพื้น เพื่อเรียกตัวเมียเข้ามาหาเพื่อผสมพันธุ์ โบราณจารย์ถือเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงนำไม้ไก่กุกมาบดผสมผงพุทธคุณ ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ข้าวไหว้พระพุทธ ดอกไม้บูชาพระ ดินกลางแม่น้ำ ดินรังต่อแตน รังหมาร้าที่เกาะที่เศียรพระพุทธรูป ฯลฯ หลวงปู่ยิ้มท่านฯธุดงค์จาริกในป่าเขาลำเนาไพรแสวงหามาด้วยความยากลำบากอยู่ ๕ ปี จึงจะได้มวลสารจนครบตามสูตรตำราโบราณ ทำให้มีจำนวนน้อยมาก ผู้ใดมีไว้ครอบครองต่างหวงแหนเป็นที่สุด
    .

    ขั้นตอนการสร้าง
    กรรมวิธี
    การสร้างละเอียดปราณีตทุกขั้นตอน ก่อนทำพิธีหลวงปู่ต้อง
    กำหนดฤกษ์ ยาม จากนั้นจัดทำปะรำพิธี ตั้งเครื่องสังเวยมีหัวหมูบายศรี บูชาเทวดา ครูอาจารย์ ผู้ที่จะทำจะต้องจัดหาเครื่องพิธีมาครบ
    กรรมวิธีสร้างที่ค่อนข้างพิถีพิถันและยากมาก จากนั้นนำเอาผงวิเศษที่ท่านปลุกเสกในโบสถ์มา พอกผงพันด้วยด้ายสายสิญจ์ที่ท่านเสก มาพันโดยสาวพรหมจารีย์ บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ 108 จบ เสร็จ แล้วจึงนำมาคลุกรัก การนำสาวพรหมจารีย์มาพันด้ายสายสิญจ์คลุกรัก เพื่อเป็นเคล็ดเสน่ห์มหาเมตตาให้เป็นที่รักยิ่งของบรรดาสตรีทั้งหลาย เป็นสุดยอดวิชาที่ท่านศึกษามาจาก หลวงปู่กลิ่น วัดหนองบัว ซึ่งเป็น อาจารย์ของหลวงพ่อเงิน บางคลาน หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก ฯลฯ ปลุกเสก 7 วัน 7 คืนภายในโบสถ์ จนเสร็จพิธี
    .
    พระอาจารย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    หลวงปู่ยิ้ม ท่านออกธุดงค์ศึกษาตำราวิชาวิทยาคมจากพระอาจารย์สำนักต่างๆ อาทิเช่น
    -หลวงพ่อปลัดทิม วัดบางลี่น้อย อัมพวา เรียนวิชาโภคทรัพย์ ผู้ใดอาบน้ำมนต์ คนจนจะกลายเป็นคนรวย ถ้าเป็นขุนนางจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง
    -หลวงปู่พ่วง วัดลิงโจน เรียน วิชาธงกันอสุนิบาตสายฟ้าและพายุ เรียนวิชาหวายลงอักขระ โยนหวายลงน้ำทะเล ตักน้ำในวงหวายน้ำจะจืดทันที และทำลูกอมหมากทุย ท่านองค์นี้สำเร็จวิชามนต์จินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลา
    -หลวงพ่อกลัด วัดบางพรม เรียนวิชามหาอุตม์ ผ้าเช็ดหน้ามหานิยม เชือกคาดเอวกระดูกงู ท่านองค์นี้สำเร็จวิชาย่นระยะทาง เดินบนผิวแม่น้ำ
    -หลวงพ่อแจ้ง วัดประดู่อัมพวา เรียนวิชาแพทย์แผนโบราณ มีดหมอปราบภูตผีปีศาจ เชือกคาดเอวตะขาบไฟไส้หนุมาน
    -หลวงพ่อกลิ่น วัดหนองบัว เรียนวิชาไสยเวทย์ต่างๆ จนวิชาอาคมของหลวงปู่ยิ้มแก่กล้ามาก
    .
    ศิษย์ของหลวงปู่ยิ้ม
    แต่ละองค์ล้วนเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น เช่น
    -หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผู้รับการถ่ายทอดวิชาลูกอมโลกธาตุ และตะกรุดนเรศวรปราบหงสา
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผู้สร้างลูกอมมหากัน และตะกรุดมหาปราบ
    -หลวงปู่เปลี่ยน วัดใต้ เจ้าของเหรียญราคาหลายแสนบาท เป็นที่รู้จักกันดีในกาญจนบุรี
    -หลวงพ่อดี วัดเหนือ เทพเจ้าแห่งความเมตตาลุ่มน้ำแม่กลอง กาญจนบุรี
    -หลวงพ่อเหรียญ วัดหนองบัว ศิษย์เอกหลวงปู่ยิ้ม ฯลฯ

    .
    แท้ดูง่าย ที่มาดี
    ตะกรุด
    พิศมรพันด้ายสายสิญจ์สาวพรหมจารีย์ สวยสมบูรณ์ ครบสูตรตามแบบฉบับสำนักวัดหนองบัว หายากจริงๆ สำหรับสุดยอดวัตถุมงคลบรมครูใหญ่สายน้ำลุ่มแม่กลอง
    .
    ความสุดพิเศษแบบครบเครื่อง
    เป็นตะกรุดพิศมร(ถอนไม่ได้) คือไม่เสื่อมคลายความศักดิสิทธิ์
    พัน
    ด้ายสายสิญจ์สาวพรหมจารีย์(สุดยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์) พันด้ายสายสิญจ์โดยสาวพรหมจารีย์ บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ 108 จบ จึงนำมาคลุกรัก การนำสาวพรหมจารีย์มาพันด้ายสายสิญจ์คลุกรัก เพื่อเป็นเคล็ดเสน่ห์มหาเมตตาให้เป็นที่รักยิ่งของบรรดาสตรีทั้งหลาย
    ผอกพงวิเศษ(ผงเดียวกันกับพระปิดตาราคาหลักแสนของหลวงปู่ยิ้ม)

    [​IMG]

    ตะกรุดพิศมรพันด้ายสายสิญจ์สาวพรหมจารีย์

    ราคาพิเศษ ๓๘๐๐ บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ

    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2011
  19. Wedyarribra

    Wedyarribra สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +0
    ไปข้างนอกแปปเดียว โดนสอยไปซะและ
     
  20. กีรติศักดิ์

    กีรติศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2008
    โพสต์:
    426
    ค่าพลัง:
    +848
    ไวจริงไม่กระพริบตาเลยนะพี่น้องครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...