พระผงนั่งเมฆ วัดโพธิ์ศรีสะอาด มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1676045248017.jpg

    FB_IMG_1676045245634.jpg

    FB_IMG_1676045241589.jpg


    หลวงปู่คำน้อย วัดป่าภูกำพร้า พระผู้มีอายุ 300 ปี
    หลวงปู่คำน้อยวัดภูกำพร้า มุกดาหาร พระอริยะเหนือราตรีกาลเหนือโลกสามัญ ผู้สำเร็จอภิญญาสูงสุด....

    •พระฤๅษีกไลยโกฏิ•แห่งภูเขาควายหรือคนแถบภาค•
    #อีสานจะเรียกท่านว่า "ปู่ฤๅษีผ้าลาย" หรือ "องค์ผ้าลาย" ซึ่งอยู่ที่ภูเขาควาย ประเทศลาว โดยท่านจะรับเฉพาะลูกศิษย์ที่เป็นเชื้อสายของพระโพธิสัตว์เท่านั้น อย่างเช่น หลวงปู่คำน้อย วัดภูกำพร้าอายุ 238-300 ปี หลวงปู่บุญเหลือผู้สร้างศาลาแก้วกู่ (เมืองนิพพาน) จ.หนองคาย และหลวงปู่ทองทิพย์ ก็เป็นลูกศิษย์ของท่านปู่ฤๅษีผ้าลายนี้เช่นกัน
    ที่ภูเขาควายนั้น หรือเรียกว่า ในดง คือที่อยู่ของ หลวงตาดำ หลวงปู่เทพโลกอุดร และคณะลูกศิษย์ที่ปราถนาพุทธภูมิ หรือจะเรียกที่นี่ว่า มหาวิทยาลัยพระโพธิสัตว์ก็ได้ ซึ่งสถานที่นี้จะอยู่ในถ้ำขนาดใหญ่อันลึกลับ ใช้เป็นที่ทำงานของพระอภิญญาเพื่อทำงานค้ำชูรักษาพระพุทธศาสนาจึงมีทั้งพระที่ยังมีชีวิตอยู่และพระที่ละสังขารไปแล้วอยู่มากมายเชื่อกันว่าพระอภิญญาที่ละสังขารไปแล้วนั้นท่านก็ยังสามารถอธิษฐานร่างกายขึ้นมาใหม่ได้โดยผู้ที่พบเห็นสามารถจับมือพูดคุยได้เหมือนคนธรรมดาทั่วไปจนไม่สามารถแยกออกได้ว่าท่านยังอยู่หรือสิ้นไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีพระฤาษีที่ทำงานด้านพระพุทธศาสนาอีกหลายตนด้วย
    หลวงปู่ทองทิพย์นั้นอดีตชาติท่านเป็นพระพี่พระน้องกับหลวงปู่เทพโลกอุดรมาหลายภพหลายชาติ ดังนั้นลูกศิษย์ที่อยู่อุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์ที่วัดป่าสีดาพระรามลักษณ์รัตนโคตร จ.หนองคาย หลายท่านจึงได้มีโอกาสพบกับหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งท่านมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนพระน้องชายของท่านอยู่เสมอ พระท่านหนึ่งที่เคยอุปัฏฐากหลวงปู่ทองทิพย์สมัยที่ท่านนั้นยังเป็นเณร (สามเณรเจ็ดสี) ท่านเล่าว่าเคยได้มีโอกาสบีบนวดและจัดหาน้ำดื่มน้ำใช้ให้แก่หลวงปู่เทพโลกอุดร แต่ตอนนั้นไม่รู้เพราะเห็นแต่เป็นพระหนุ่มผอมๆ เข้ามาเยี่ยมหลวงปู่ แต่เมื่อท่านกลับไปแล้วหลวงปู่ทองทิพย์จึงบอกว่าพระที่เณรบีบนวดรับใช้อยู่นั้น แท้จริงแล้วก็คือหลวงปู่เทพโลกอุดรซึ่งเป็นพระอภิญญาที่หลายๆ คนต่างอยากได้มีโอกาสพบเจอสักครั้งในชีวิต

    แม้แต่การที่หลวงปู่ทองทิพย์ได้มาอยู่ที่วัดป่าสีดาฯ นี้ ก็ด้วยเป็นความต้องการของหลวงปู่เทพโลกอุดรที่ต้องการให้หลวงปู่ทองทิพย์ ได้มาอยู่ประจำการเพื่อรักษาพระศาสนาในเขตอีสานเหนือนี้ โดยหลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้พาหลวงปู่ทองทิพย์เหาะมาจากภูเขาควายด้วยตัวของท่านเองทีเดียว เนื่องจากบริเวณวัดป่าสีดาฯ นี้เป็นสถานที่สำคัญที่พระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์จะต้องมาบำเพ็ญเพียรในชาติที่เป็นพระโพธิสัตว์ ซึ่งก็ผ่านมาแล้ว 4 พระองค์ ในอนาคตก็จะเป็นที่บำเพ็ญเพียรของพระศรีอาริย์

    หลวงปู่คำน้อย วัดภูกำพร้า ลูกศิษยอีกองค์หนึ่งของปู่ฤาษีกไลยโกฏิ
    หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก พระอรหันต์แห่ง จ.สุพรรณบุรี ได้พูดไว้ว่า “ท่านกับครูบาคำน้อยเป็นเพื่อนสหธรรมิกกัน ว่างๆ ครูบาท่านก็มักจะแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนบ่อยๆแม้จะห่างกันคนละภาค ครูบาคำน้อยท่านอายุสองร้อยกว่าปีสามร้อยปี มีฟันแท้ขึ้นมาจริงๆนั้น 3 ชุดแล้ว นี่เป็นเรื่องจริงนะฉันยืนยันได้” #หลวงปู่สังวาล

    ท่านครูบาคำน้อยมีอายุยืนยาวได้ขนาดนี้ ทั้งนี้ก็เพราะว่าวันหนึ่งอาจารย์ของท่านคือองค์ผ้าลาย(ปู่ฤาษีกไลยโกฏิ) พาท่านเหาะเข้าไปในถ้ำแห่งหนึ่ง บนพื้นถ้ำนั้นเต็มไปด้วยงู ไม่สามารถที่จะเดินฝ่าดงงูนั้นได้ อาจารย์ได้ไปเด็ด “หญ้าแห้วหมูทอง” มาให้ท่านกิน แล้วอาจารย์ก็สั่งว่าให้ท่านอยู่จนครบ 300 ปี เพื่อสร้างวัดและศาสนวัตถุต่างๆ เพื่อสืบอายุพระศาสนา นี่เองเป็นสาเหตุให้ท่านต้องอยู่มาถึง 300 ปี จนฟันแท้ขึ้นมาแล้ว 3 ชุด ท่านได้สร้างวัดมามากมายสมกับที่อาจารย์ของท่านได้สั่งไว้ ท่านเคยบอกไว้ว่าท่านเบื่อที่จะมีอายุยืนยาวแบบนี้เพราะคนที่ท่านรักและญาติๆ ได้ตายจากท่านไปหมดแล้ว ท่านก็ยังอยู่ไม่ตายซักที ผิวหนังของท่านก็เหมือนเกล็ดงูย่นๆเมื่อถึงเวลาผิวท่านก็จะลอกคราบเหมือนงูลอกคราบเพื่อให้ผิวหนังใหม่เกิดขึ้นมาแทนผิวเดิม เป็นเรื่องประหลาดที่ไม่เหมือนใครเลย

    . บันทึกจากหลวงพ่อสมพร ท่านเล่าว่า…
    หลวงปู่คำน้อย วัดป่าภูกำพร้า อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร
    ท่านมีอายุ ๒๓๘ ปีหลวงพ่อสมพรท่านได้เล่าและบันทึกเอาไว้ว่า
    หลวงพ่อสมพรได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่คำน้อยและค้างคืนที่วัดท่านและได้คุยสนทนากับท่านบางคำก็ฟังออกบ่งคำก็ฟังไม่ออกเพราะท่านพูดลาวหลวงปู่คำน้อยท่านบอกกับหลวงพ่อสมพรว่า ตาท่านบอดทั้ง๒ข้าง..แต่พระอินทร์ เอาดวงตามาถวายท่าน ๑ ข้าง..ฟันท่านหลุดไป ๒ รอบแล้วงอกออกมาใหม่..เมื่อท่านอายุ ๑๒๐ ปี ต้อนนี้เป็นรอบ ที่ ๒ แล้วอายุ ๒๓๘ ปี หลววพ่อสมพรมีโอกาสได้ถามโยมคนเฒ่า
    คนแก่แถวนั้นที่มาวัด..เพราะวันนั้นหลวงพ่อสมพรท่านเอาผ้าป่า

    ไปทอด..ท่านได้ถามตาคนหนึ่งอายุ ๗๐ปี..ถาม ว่าตาอยูที่นี้นานหรือยัง แก่บอกว่าผมเกิดที่นี้..ต้อนผมเป็นเด็ก..ผมก็เห็นหลวงปู่อยู่อย่างนี้...ปัจจุบัน
    ผม ๗๐ แล้ว หลวงปู่ก็ยังอยู่อย่างนี้..พอสายหน่อยหลวงพ่อสมพรท่านได้ฉันเช้ากับหลวงปู่คำน้อย..ท่านฉันข้าวโดยไม่ใช้ช้อน..เอามือเปิบเอา...ดูแล้วโบราณ ดี...ถวายผ้าป่าท่านแล้ว
    ได้เดินท่านไปกราบ...หลวงปู่มั่น ที่วัดป่าสุธทราวาส
    ได้พบกับแม่ชี นารี การุณ อายุ ๑๒๓ ปี ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น มีคนไปหาไปกราบมากมาย..แรก ก็อยู่ในวัดป่าสุธทราวาส ต้อนหลังกลับมาอยู่กับ
    ลูกหลานไก้ล วัด สมัยนั้นเขาเรียกว่าแมชีอรหันต์...
    หลวงพ่อสมพรได้ถามแม่ชีว่า...แม่รู้ จักหลวงปู่น้อย ที่วัดป่าภูกำพร้าไหม...แม่ชีบอกว่ารู้จัก...ต้อนแม่อายุ ๔๐ ก็เคย
    กราบท่าน...ต้อนนี้..แม่อายุ ๑๒๓ ปี ท่านยังมีชีวิตอยู่ ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนมีอายุยืน...ถึง ๒๓๘ ปีอยู่จริง
    หลวงพ่อสมพรได้ไปกราบ...หลวงปู่สังวาล เขมโก ได้เห็นรูปท่านนั่งอยู่กับ..กับหลวงปู่น้อย..ได้กราบท่านแล้วถามว่า....หลวงปู่ครับ หลวงปู่น้อยวัดป่าภูกำพร้า
    อายุ ๒๓๘ ปีจริงไหมครับ...หลวงปู่สังวาลท่านได้พูดว่าคนปัจจุบันนี้
    ต้องมีหลักฐานยืนยันถึงเชื่อ...เพราะ
    ว่าท่านมีอายุ ๒๓๘ ปีจริง.
    หลวงพ่อสมพรได้เล่าเรื่องราวให้ โยมฟังมีคำยืนยันจากปากแม่ชีและพระที่สมัยก่อน
    คนจะรู้จักหลวงปู่คำน้อยดีถ้าเป็นสายบุญสายปฎิบัติ ...หลวงพ่อ สังวาลได้บอกอีกว่า...หลวงปู่น้อยได้ถวายฟัน..ให้ หลวงปู่สังวาล..ด้วย บอกว่าขึ้น
    มาเป็นรอบที่ ๒ แล้ว หลวงปู่คำน้อย ฐิตตะธัมโม
    มรณะภาพเมือประมาณปี พ.ศ.2544 อายุ 238 ปี

    พระผู้มีตบะบารมีแก่กล้าบำเพ็ญเพียรมายาวนาน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    Screenshot_20230211-062447.png

    Screenshot_20230211-062508.png

    FB_IMG_1676071512952.jpg

    FB_IMG_1676071516601.jpg

    FB_IMG_1676071520337.jpg

    FB_IMG_1676071523682.jpg

    FB_IMG_1676071526927.jpg

    (((อีกหนึ่งสุดยอดสีผึ้งมหาเสน่ห์แห่งภาคตะวันออก สีผึ้งมหาเสน่ห์จากพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองอาคมผู้เป็นสหธรรมิกของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ขนาดหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังกล่าวยอมรับในความเด็ดขาดของสีผึ้งนี้ และท่านยังบอกว่า สีผึ้งนี้มีอานุภาพดีไม่แพ้สีผึ้งเขียวเกี้ยวสาวของหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง เปิดแบ่งราคาเบา จำนวนจำกัดครับ)))

    #สีผึ้งเจ็ดจันทรปราคา
    (หลวงพ่อเริ่ม ปรโม วัดจุกกะเฌอ ชลบุรี)

    สีผึ้ง 7 จันทร์ของหลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเฌอ ชลบุรี ท่านได้เรียนวิชาการทำสีผึ้งจากสุดยอดพระเกจิอย่างหลวงปู่อ่ำ วัดหนองกระบอก เจ้าของวิชาแพะมหาเสน่ห์ อันดับหนึ่งของเมืองไทย

    #สีผึ้งเจ็ดจันทรปราคา หลวงพ่อเริ่ม ปรโม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี สุดเครื่องรางสายเมตตามหานิยมสุดๆ เป็นสีผึ้งสุดยอดเมตตามหานิยม ไม่ด้อยไปกว่าสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้งที่โด่งดัง #หลวงปู่ทิม ซึ่งเป็นสหธรรมมิกของหลวงพ่อยังเคยปรารภว่า "#ท่านเริ่มเขามีสีผึ้งดีคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าของหลวงพ่อทาบ"

    #สีผึ้งนี้มีกรรมวิธีการสร้างมี่ยากและซับซ้อนมาก ในขั้นแรกหลวงพ่อจะต้องบิณฑบาตขี้ผึ้งมาจากท่าสำคัญ 7 ท่า จากนั้นปั้นขี้ผึ้งให้เป็นรูปหญิงสาวแล้วจึงนำไปที่ป่าช้า จากนั้นทำการเรียกยายกะลีตากะลาและนายป่าช้า จนปรากฏขึ้นในนิมิต แล้วท่านจึงขอฝากฝังหุ่นขี้ผึ้งไว้ 3 คืน ไว้ที่ป่าช้านั้น เมื่อครบ 3 คืนแล้วจึงขุดขึ้นนำมาผสมกับผงมหาเสน่ห์ แล้วให้สาวพรหมจารีกวนกับน้ำมันมะพร้าว

    และท่านจะรอให้ถึงคราใดเกิดจันทรคราสท่านจะปลุกเสกตั้งแต่ราหูเริ่มอมจันทร์จนคลายออก ทำให้ได้ 7 ครั้ง 7 คราส จึงเสร็จครบตามตำรา ซึ่งทำได้ยากมากๆ อาจจะต้องใช้เวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียวกว่าจะสำเร็จ

    จึงเรียกว่า สีผึ้ง 7 จันทร์ สีผึ้งนี้สร้างน้อยและทุกวันนี้หายากมาก ๆ อานุภาพของสีผึ้ง 7 จันทร์นั้น เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่เลื่องลือไกลยิ่งนัก โดยเฉพาะเรื่องสาวๆหนุ่มๆ ใช้ได้ดีทั้งหญิงชาย เป็นสายพุทธคุณให้แค่คุณไม่มีโทษเข้าตัว

    หรือจะใช้ค้าขาย ติดต่อธุรกิจต่าง ๆ ก็ดียิ่งนัก ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกจิตเรียกใจ กลืนจิต เหมือนดัง ราหูกลืนดวงจันทร์ เรียกจิตคนและข้าวของเงินทองไหลมาเทมา เหมือนคราราหูอมจันทร์

    สมัยก่อนมีภาพเล่าเรื่องกันว่า พี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย ช่วงยังหนุ่มๆยังไม่ดัง เคยมากราบขอให้หลวงพ่อเริ่มลงกระหม่อม เจิมหน้าผาก ว่ากันว่า หลวงพ่อเริ่มท่านใช้สีผึ้งนี้เจิมหน้าผากพี่เบิร์ดด้วยครับ จนพี่เบิร์ดโด่งดังเป็นดาวค้างฟ้าในเวลาต่อมา

    ของแท้ 100% เดิมจากวัด บรรจุในตลับใส่อัดแน่นอย่างดี ติดสติ๊กเกอร์วัด ไม่เคยผ่านการอาราธนาใช้งาน

    ชุดนี้ ทราบข้อมูลมาว่าเป็นสีผึ้งเก่าเก็บในกุฏิของหลวงพ่อเริ่มที่ทางวัดค้นพบ ศิษย์ที่ใกล้ชิดของท่านบอกว่าจะหวงสีผึ้งชุดนี้มาก เมื่อท่านมรณะภาพไปแล้ว ทางวัดได้นำสีผึ้งชุดนี้มาตักแบ่งบรรจุในตลับใหม่ ได้จำนวนไม่มากแล้วออกให้บูชาในช่วงวาระสำคัญของท่านวัดเท่านั้น เนื้อสีผึ้งเนียนนุ่มสีเหลืองเป็นเอกลักษณ์ ใช้แทนสีผึ้งของหลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ่งได้เลยครับ ขนาดหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ยังกล่าวยืนยัน เปิดแบ่งปันในราคาเบาๆ จำนวนจำกัดครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2023
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpg

    13.jpg

    14.jpg


    (((สุดยอดมรดกวิชาผ้ายันต์ด้านเมตตาค้าขายดี เรียกทรัพย์ เรียกลาภ กันคุณไสย์ ตำราจากหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค สืบทอดโดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จากสุดยอดพระเถราจารย์แห่งแดนบูรพา ที่หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ให้การเคารพ)))
    #ผ้ายันต์ตำราหลวงปู่ปาน
    (หลวงพ่อมนัส มันตชาโต สำนักฝึกกัมมัฏฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลม ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี)
    #ผ้ายันต์ผืนขนาดใหญ่มาก
    ขนาดโดยประมาณ กว้าง ๑๙ นิ้ว ยาว ๓๐ นิ้ว ทำจากผ้าดิบอย่างดี สร้างปี ๒๕๖๕
    #เป็นผ้ายันต์ตำราของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อฤาษีลิงดำผู้เป็นศิษย์ท่านได้เขียนจารึกไว้ โดยหลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต ท่านเป็นผู้รักษามรดกสืบทอด สมัยท่านอยู่วัดท่าซุง
    โดยผ้ายันต์ลอกแบบจากผ้ายันต์ผืนจริงของหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่อยู่กับท่านพ่อมนัส มนฺตชาโต
    #พุทธคุณเด่นทางด้าน เมตตา ค้าขายโชคลาภ เรียกลาภเรียกทรัพย์ คุ้มครองป้องกันภัย กันคุณไสยมนต์ดำ สำหรับติดบ้าน ติดร้านค้า เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ เรียกเงินทองเข้าบ้าน เรียกลูกค้าเข้าร้าน
    ผ้ายันต์ประกอบไปด้วย
    -พระยันต์นวหรคุณ ๙ หัวใจพุทธคุณ อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ
    -พระคาถามหาลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทอง
    -พระคาถามหาเสน่ห์ เป็นที่รักของมนุษย์ เทพพรหมเทวา
    -พระคาถาเงินล้าน มหาลาภ โภคทรัพย์ ไม่มีอดอยาก
    -ล้อมรอบด้วยพระคาถา อิติปิโส ๘ ทิศ คุ้มครองป้องกันภัยทุกทิศทาง
    #ท่านพ่อมนัส มันตชาโต ท่านคือพระเถราจารย์ชั้นผู้ใหญ่ ในสายวัดท่าซุง
    ท่านเป็นพระผู้ทรงสุปฏิปันโน เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี เป็นที่พึ่งของสัตว์โลก มีพลังจิตแก่กล้า สูงส่ง เพียบพร้อมไปด้วยวิชาอาคมมากมาย และวิชาหมอยาแผนโบราณอันเลื่องลือ
    ท่านเกิดวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๔๙๑ เป็นชาว จ.จันทบุรี โดยกำเนิด อายุครบ ๒๐ ปี บริบูรณ์ก็อุปสมบท
    #ท่านเล่าเรียนสรรพวิชาต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์หลายท่าน เช่น
    วิชาธาตุของหลวงปู่สำเร็จลุน นครจำปาสัก ประเทศลาว
    เรียนคาถาอาคมจากพระอาจารย์จำรัส เตชะปัญโญ วัดบ้านแห จ.ปราจีนบุรี หลวงพ่อผาง สำเร็จวิชาจินดามณีจากพระอาจารย์ประเสริฐ ถิระจิตโต จ.อ่างทอง
    เรียนวิชาด้านเมตตาค้าขายจากหลวงปู่สาย วัดท่าน้ำแดง จ.ตาก
    และเรียนวิชาทำน้ำมนต์จากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นต้น
    ในด้านการจัดสร้างวัตถุมงคลนั้น ท่านพ่อมนัสสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลด้วยจิตบริสุทธิ์ ลูกศิษย์ใกล้ชิดรู้กันดีถึงความขลัง และพุทธานุภาพ เด่นดังแทบทุกรุ่น ทั้งพระยอดธง พระสมเด็จ พระกริ่ง พระผง รูปหล่อ ล็อกเกต ตะกรุด มีประสบการณ์เล่าสามวันสามคืนก็ไม่จบ อย่างตะกรุดมหารอด ญาติโยมบูชาแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุรถข้ามเกาะกลางถนน ไม่มีแผลแม้แต่นิดเดียวหรือตะกรุดพรานพิฆาตที่แจกทหารและเจ้าหน้าที่ใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดนซุ่มโจมตีปลอดภัยทุกคน
    --------------------------------------------------------------------------
    #เก็บตกงานพุทธาภิเษกพระกริ่งสมปรารถนา
    วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ๑๙ ก.ย. ๒๕๕๓
    โดย พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน)
    หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต ก่อนหน้านี้ท่านอยู่ที่วัดทุ่งจันดำ พอญาติโยมไปกวนมาก ๆ ท่านก็ย้ายหนีไปที่วัดคลองเกวียนลอย ไป ๆ มา ๆ ตอนนี้มุดหายเข้าป่าไปอีกแล้ว ไปตั้งสำนักสงฆ์เขาแหลมขึ้นมาอีก แต่จริง ๆ ต้องบอกว่า พระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ จะอยู่ไกลแค่ไหนโยมก็ไปถึง วันนี้เรามีโอกาสกราบพบท่านที่นี่ อาตมาเองก็ไม่ได้เจอท่านนานมากแล้ว
    สมัยก่อนเวลาอยู่วัดท่าซุง ด้วยความที่เป็นลูกหลวงพ่อเหมือนกัน ก็รักใคร่สนิทสนมกันเหมือนพี่เหมือนน้อง จริง ๆ แล้วถ้าไม่ใช่พระที่อายุมาก ๖๐ - ๗๐ ปีขึ้นไป จะเรียกว่าหลวงพี่ทั้งนั้น ทั้ง ๆ ที่หลวงพี่ท่านนั้นอาจจะเป็นพระอาจารย์คู่สวดของเราเอง ซึ่งโดยปกติแล้วพระท่านจะเรียกพระอาจารย์คู่สวดของตนว่าพระอาจารย์ แต่พวกเราไม่มีพระอาจารย์ มีแต่หลวงพี่กันทั้งวัด ก็เลยเป็นความเคยชิน พอถึงเวลาเผลอเรียกหลวงพี่มนัส เดี๋ยวลูกศิษย์ท่านได้ยินก็มองตาเขียวปั๊ด..!
    หลวงพ่อมนัสท่านน่าเป็นห่วง เพราะเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นประจำ พระสายหลวงพ่อจะหาท่านที่แข็งแรงเป็นปกติได้ยากมาก เพราะส่วนใหญ่สมัยก่อนเป็นทหารออกรบ ฆ่าเขาไว้เยอะ ถึงเวลาเศษกรรมตามทัน อาตมาเองก็ป่วยหนักมาตั้งแต่อายุเพิ่งจะพ้น ๒๐ ปี ป่วยมา ๓๐ กว่าปีแล้ว
    คำว่า "พุทธาภิเษก" เกิดจาก พุทธ + อภิเษก ดังนั้นเขาใช้คำนี้ไม่ถูก เพราะไม่มีใครจะอภิเษกขึ้นเป็นพระพุทธเจ้าได้ ไม่มีใครทำได้นอกจากพระองค์ท่านเอง
    โบราณใช้คำว่า "ปลุกเสก" มีทั้งปลุก มีทั้งเสก สมัยก่อนมีการเดินธาตุ ๔ มีเดินธาตุ ตั้งธาตุ หนุนธาตุ
    เรื่องเหล่านี้สามารถสอบถามหลวงพ่อมนัสได้ ส่วนอาตมารู้อย่างเดียวคือเสก เพราะหลวงพ่อวัดท่าซุงท่านสอนเอาไว้เยอะ
    โดย พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก สุธมฺมปญฺโญ วัดท่าขนุน)
    --------------------------------------------------------------------------
    #ผ้ายันต์ผืนขนาดใหญ่มาก
    ขนาดโดยประมาณ กว้าง ๑๙ นิ้ว ยาว ๓๐ นิ้ว ทำจากผ้าดิบอย่างดี สร้างปี ๒๕๖๕
    ของแท้ 100% เดิมจากวัด เก็บรักษาอย่างดี ไม่ผ่านการอาราธนาบูชา
    #พุทธคุณเด่นทางด้าน เมตตา ค้าขายโชคลาภ เรียกลาภเรียกทรัพย์ คุ้มครองป้องกันภัย กันคุณไสยมนต์ดำ สำหรับติดบ้าน ติดร้านค้า เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ เรียกเงินทองเข้าบ้าน เรียกลูกค้าเข้าร้าน เป็นมงคลอย่างยิ่ง

    มี 3 ผืน
    บูชาผืนละ 950.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    222.jpeg

    366.jpeg

    1666.jpeg

    1332.jpeg

    ตลับสีผึ้งเทพรัญจวน+น้ำมันเทพรัญจวญ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เสกจันทร์ซ้อนจันทร์ ออกปี2563 หลวงปู่เมตตตากวนเอง

    บูชา 600.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  5. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจอง 1 ผืนครับ
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจองครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจองครับ
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1676110684179.jpg

    FB_IMG_1676110686333.jpg

    FB_IMG_1676110688192.jpg

    FB_IMG_1676110692112.jpg

    FB_IMG_1676110694360.jpg

    FB_IMG_1676110701930.jpg

    ตะกรุดมหารูด หลวงพ่อเต๋ คงทอง

    “เหนียวจนตำรวจขอให้หยุดสร้าง เนื้อตะกั่ว ยาว 3.7 นิ้ว สภาพสวยมาก ”

    ลงด้วยหัวใจมหาอุด หยุดปืนด้วย อุดทัง อัดโท ล้อมด้วย ตรีนะสิงเห จบด้วยโสฬสมงคล

    ครบเครื่องด้วยทั้งคงกะพัน แคล้วคลาด มหานิยม มงคล 108 อย่าง

    วิธีใช้ ถ้าสู้ให้รูดไว้ข้างหน้า หนีให้รูดมาข้างหลัง เข้าหาผู้ใหญ่รูดขวา เข้าหาหญิงรูดซ้าย

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2023
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1676166284798.jpg

    #เซี๊ยกินอวิชา หลวงพ่อไฉน
    บางคนบอกบูชาแล้ว มีคนเห็นเสือเดินตามเจ้าของผู้เลี้ยง ได้ยินเสือตะกุยฝาบ้าน เสียงวิ่งในห้อง
    พี่ที่เอาไปเลี้ยงบอกจะมีคนเดินมาทำร้าย อยู่ๆเขาก็เดินหนีอย่างไว
    บางคนบอกบูชาแล้วหากินคล่องตัว เงินไม่ขาดมือ กิจการค้าขายดี #หลายๆคนต่างพบเรื่องราวเหลือเชื่อต่างๆมากมาย กับ
    ‼️เซี๊ยกินอวิชา หลวงพ่อไฉน ‼️

    ประโยชน์ของเสือกินอวิชา
    พกเสือกินอวิชา = เหมือนพกเบี้ยแก้กับมีดหมอรวมกัน
    ปกป้องเจ้าของคนเลี้ยง เสือจะไล่กินคุณไสย อวิชาในอากาศ และบริเวรโดยรอบ ไล่กินภูติผีที่จะมาทำร้ายเจ้าของคนเลี้ยง ผีจะกลัวมาก เสือจะวิ่งไล่กินในระยะ500เมตร รอบตัวผู้เลี้ยง
    ปกป้องเจ้าของคนเลี้ยงจากศัตรูที่จะมาทำร้าย เป็นมหาอำนาจทำให้ผู้คนหวาดกลัวเรา และเป็นเมตตามหานิยมด้วย
    เอาไว้ที่บ้าน ร้านค้า สำนักงาน เสือจะคาบเงิน คาบทอง คาบความสำเร็จ ความเจริญมาให้เจ้าของคนเลี้ยง บางคนบอกวันไหนได้ยินเสือร้องวันนั้นจะมีโชค
    เครื่องรางที่คนทำงานเสี่ยงอันตรายต้องหามาติดตัวให้ได้ แล้วแต่ความเชื่อ
    ใช้เฝ้าบ้าน เฝ้าทรัพย์สินดีนักแล
    #นานาจิตตัง
    #เครื่องรางที่ไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน
    #เครื่องรางสายดุที่จะหาคนทำได้ยากยิ่งครับในยุคนี้
    ไม่มีโทษต่อผู้บูชาและคนในครอบครัว

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    รูปวาดภาพเหมือน"หลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต"ปี63 อาจารย์บ๊าบ ส.ครุฑธา สร้างถวายหลวงพ่อเหิน จารยันต์หน้า หลังมวลยาสูบกายสิทธิ์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2023
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    3.jpeg

    หรียญพระนาคปรก (สมเด็จองค์ปฐม ทรงพระจักรพรรดิ ปางพระนาคปรก) (ออกวัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่) ปี2559 หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ด้านหน้า

    เป็นรูป สมเด็จองค์ปฐมปางนาคปรก

    ด้านหลัง
    เป็น ยันต์เทาะ ที่ศักสิทธิ์ เพิ่มคาถาพระรอด นะพะระ และ หัวใจพระสีวลี
    เข้าไปหนุน ด้านโชคลาภ และ ความปลอดภัย
    เพราะ พระ ท่านเตือนเรื่องภัยธรรมชาติมาแล้ว
    การเตรียมการของวัดใหญ่วัดหนึ่ง ประชุมเมือปีก่อน
    ซึ่งครูบาแก้วที่ประเทศพม่า ท่านมาเข้าร่วมประชุมด้วย
    และ รองรับว่ามีความเป็นไปได้สูง ในไม่ช้านี้น้ำจะท่วมถึงชั้นสอง
    ซึ่งในงาน พุทธาภิเษกวันเป่ายันต์ พระอาจารย์เล็กได้กล่าวเตือน


    พิธีพุทธาภิเษกครั้งนี้หนักไปในทางป้องกันอันตรายอีกครั้งครับ
    เหมาะกับท่านที่ตอนนี้ดาวพระเสาร์กำลังให้โทษในดวงชะตา ทำให้มีความทุกข์
    เครียด กดดัน ตามสไตล์ดาวพระเสาร์ ใส่เหรียญปางนาคปรกจะช่วยป้องกันภัยร้ายได้
    เเต่ ต้องหมั่นสวดมนต์ใหว้พระทุกวัดด้วย เพื่อเสริมดวงชะตาครับ
    ที่ระลึกครบ 100ปี หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    เเละ พิธีสืบชะตาอายุ มุทิตาสักการะอายุวัฒนมงคล ๗๙ ปี
    หลวงพ่อตุ๊พ่อมหาสิงห์ เจ้าอาวาส วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่
    วันที่ 21 สิงหาคม 2559

    รายนาม พระเถระที่เมตตามาร่วมพุทธาภิเษก
    ๑. พระครูภาวนาพิลาศ (หลวงตาวัชรชัย) วัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์) จังหวัดสระบุรี
    ๒. พระครูวิลาศกาญจนธรรม,ดร.(หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน จังหวัดกาญจนบุรี
    ๓. หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ จังหวัดอุทัยธานี

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    3.jpeg

    #รายละเอียดการจัดสร้าง
    เพื่องานพิธีเททองหล่อพระประธานขนาดหน้าตัก 109 นิ้ว ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2548 เวลา 21.19 น. มีคณาจารย์ร่วมเมตตาอธิษฐานจิตนั่งปรก16องค์ดังนี้
    1.หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ จุดและดับเทียนชัย
    2.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    3.หลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร จ.ระยอง
    4.ท่านเจ้าคุณวัดบรมวงศ์ เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    5.ท่านเจ้าคุณวัดหน้าพระเมฬุ จ.พระนครศรีอยุธยา
    6.หลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่ จ.ระยอง
    7.หลวงพ่อเชย วัดระหารไร่ จ.ระยอง
    8.หลวงพ่อสมจิต วัดบ้านด่าน จ.ปราจีนบุรี
    9.หลวงปู่เที่ยง วัดเกาะ(วัดหลวงอรัญ) จ.สระแก้ว
    10.หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก จ.อุบลราชธานี
    11. หลวงปู่โสฬส
    12.หลวงพ่อโฉม วัดเขาคลองซองห้วยนิยม อ.ปลวกแดง จ.ระยอง(หลานหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่)
    13.ศิษย์สายหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา องค์ที่1
    14.ศิษย์สายหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา องค์ที่2
    15.พระอาจารย์ส้วน วัดหนองคล้า จ.ชลบุรี
    16.พระ ดร.มหาสิงห์ทน

    หลังงานพุทธาภิเษกปี 2548 แล้ว ช่วงปี 2549 - 2554 ที่หลวงปู่ละมัยไปร่วมงานพุทธาภิเษก ณ วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว หลวงพ่อธิการใช้ ชยธฺมโม เจ้าอาวาสวัดหนองระกำได้นำไปร่วมพิธีด้วยทุกครั้ง และในปี 2560 ได้นำเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลหลวงพ่อสิน วัดระหารใหญ่เป็นวาระปิดท้าย

    บูชา 700.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpeg

    5.jpeg

    6.jpeg

    เหรียญพระนาคปรกชินบัญชรเพ็ชรกลับชนะมาร รุ่นแรก หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักสงฆ์สวนป่าสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ พ.ศ.2554 เนื้อทองแดง แช่น้ำปัญจะ พร้อมกล่องเดิม

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2023
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1676280786342.jpg

    FB_IMG_1676280790737.jpg

    ตะกรุดโสฬสน้อย ขนาดยาว3นิ้ว ลพ.เหิน ปุญญักเขตโต ออกวัดโป่งสะเดา ปี2559
    หลวงพ่อเหินท่านบอก ตะกรุดโสฬสน้อย ... สร้างและทำได้ยากนัก ขนาดความยาว 3 นิ้ว 2แผ่น ด้านนอกตะกั่ว/ด้านในทองแดงม้วนเข้าด้วยกัน ถักพันเชือกหลายหลากสีต่างๆดอกนี้เป็นสีเหลือง
    เป็นตะกรุดสร้างน้อยหายาก เป็นตะกรุดชั้นสูง รองจากตะกรุดจักรพรรดิ์ โดยหลวงพ่อเหินท่านลงจารพระยันต์แบบพิสดาร ปลุกเสกทำเองทุกขั้นตอน วัตถุมงคลของพระอาจารย์เหินฟ้าทุกๆอย่าง จากที่ท่านเล่ามา ... ท่านจะพิถีพิถันทั้งในการสร้างและเสกเป็นอย่างมาก!!

    ทุกอย่างต้องเป็นไปตามชั้นตอนถูกต้องตรงตามตำราวิชาความรู้ที่ท่านร่ำเรียนมาอย่างไม่คลาดเคลื่อน
    ตะกรุดแบบต่างๆ ของท่าน พระอาจารย์เหินฟ้าท่านจะตัดแผ่นโลหะแต่ละอย่างแต่ละแผ่น แล้วลงเหล็กจารอักขระลงเลขยันต์ พร้อมเรียกธาตุหนุนธาตุอักขระแต่ละตัวๆ ไปจนกว่าจะครบถ้วนทุกอักขระ ตามตำราบนแผ่นโลหะแผ่นนั้น ก่อนที่จะม้วนเป็นตะกรุด
    ซึ่งท่านต้องมีคาถากำกับ เรียกจิตเรียกธาตุให้ถูกต้องควบคู่กันไปด้วย
    โดยท่านจะทำของท่านเองทุกขั้นตอน จะมีก็แต่การถักเชือกพันเชือกเท่านั้น ท่านจะให้ลูกศิษย์ที่ท่านครอบครูลงวิชาให้แล้วทำแทน ก่อนที่ท่านจะมาปลุกเสกอธิษฐานจิต ประจุพลังเวทอาคมจนเป็นที่พอใจคือจิตของท่านสัมผัสรู้ในพลังของตะกรุดแต่ละดอกว่ามีอานุภาพดั่งที่ต้องการแล้ว จึงจะมอบให้ลูกศิษย์ลูกหาศรัทธาญาติโยม รับไปบูชาเป็นของดีติดตัว
    ขอเรียนว่าทุกขั้นตอนการลงตะกรุดหรือแผ่น
    ยันต์ในตำรับของพระอาจารย์เหินฟ้า แต่ละดอก
    แต่ละแผ่น ต้องใช้เวลามากพอสมควร
    ที่กล่าวมานั้น เป็นเพียงวิธีการโดยสังเขปของ
    การทำตะกรุดของหลวงพ่อพระอาจารย์เหินฟ้า เป็นการสร้างทำได้ยากและพิสดาร ซึ่งจะหาครูบาอาจารย์ที่สร้างทำแบบท่านได้ยากมาก หรืออาจหาไม่มีเลย ตะกรุดทุกดอก ที่ท่านสร้างทำเป็นของสูง มีอานุภาพมาก ใครได้ไปบูชาแล้วทำหาย ตะกรุดนั้นจะกลับมาหาท่านเอง

    วัตถุมงคลที่ท่านสร้างและจัดทำขึ้นเองมีน้อยมากครับ และมีผู้ศรัทธานำไปใช้ก็เกิดประสบการณืหลายอย่าง ยันต์โสฬสมงคลนี้ เป็นมหายันต์ที่เกิดจากการนำเอายันต์ 3 ชนิดมารวมกันไว้ โดยใช้ตัวเลขแทนด้วยความหมายคงคลต่างๆ จากภาพตรงกลางช่อง เล็ก 9 ช่อง คือ ยันต์จตุโร ถัดมาวงกลาง เป็นยันต์สูตรตรีนิสิงเห และด้านนอกสุด เป็นยันต์อริยสัจโสฬส
    1.ยันต์จตุโร ที่อยู่ตรงกลางยันต์โสฬส เป็นการลงด้วยตัวเลข 9 ตัว คือ 4 , 9 , 2 , 3 , 5 , 7 , 8 , 1 , 6 ตามลำดับ ยันต์นี้ เมื่อลงแล้วจะทำให้เกิดลาภ และ คุ้มภัยทั้งปวง นิยมลงยันต์นี้เดี่ยวๆ ในการตั้งเสาเอกด้วย นอกจากนั้นแล้วในตำรายังกล่าวว่าให้ใช้คู่กับตรีนิสิงเห และอริยสัจโสฬส จะลงในอาวุธ หอกดาบ ยามเข้ารบข้าศึก จะแคล้วคลาดทั้งปวง เขียนไว้ในสิ่งของ ขโมยจะลักมิได้เลย แช่น้ำกินปราศจากโรคภัย ถ้อยความอันตรายทั้งปวง เขียนใส่แผ่นเหล็กฝังในที่ ปลวกชุม ปลวกก็หนีไปสิ้น ในที่ๆ เลือดชุม เลือดก็หายหมดไป ฝังไว้ที่นา นกมิลงกินข้าวเลย ฝังไว้ไร่นา กันปูหนูทุประการ ถ้าจะปลูกต้นไม้ให้มีผลงอกงาม เขียนใส่แผ่นหินฝังรองไว้ ต้นไม้นั้นงอกงามแล เขียนใส่ผ้าปักไว้หลังคาเรือน ไฟมิไหม้เรือนแล ลงปิดประตูหน้าต่างกันโจร แช่น้ำกิน คลอดลูกง่าย ฯลฯ
    จัตตุโร 4 นะวะโม 9 ทะเวโช 2 ตรีนิ 3 ปัญจะ 5 สัตตะ 7 อัฏฐะ 8 เอกะ 1 ฉะวัชชะราชา 6 พระคาถาจัตตุโร
    2.ยันต์ตรีนิสิงเห จะเป็นยันต์แถวที่สองนับจากด้านนอก เวลาลงจะลง 3 7 เอา 5 คั่น 4 6 เอา 5 คั่น 1 9 เอา 5 คั่น ไปจนครบรอบ จะสังเกตเห็นว่า พอลงเลขรวมกันได้ 10 ก็จะคั่นด้วย 5 เสมอ พระยันต์นี้ใช้ลงผ้า หรือกระดาษ ปิดเสาเรือน หรือแขวน 8 ทิศ ก็ได้ ป้องกันภัยอันตราย ภูติผีปิศาจ ใช้ได้สารพัดแล หากนำยันต์นี้ลงคู่กับจตุโร ก็จะได้เป็นยันต์ ตรีนิสิงเหใหญ่ พุทธคุณก็เอาของ 2 พระยันต์นี้มารวมกัน
    ตรีนิสิงเห มะอะอุ 3 สัตตะนาเค สะธะวิปิปะสะอุ 7 ปัญจะเพรชฉลูกันเจวะ อาปามะจุปะ 5 จัตตุเทวา นะมะพะทะ 4 ฉะวัชชะราชา อิสวาสุ สุสวาอิ 6 ปัญจะ อินทรานะเมวะจะ ทีมะสังอังขุ 5 เอกะยักขา มิ 1 นะวะ เทวา อะสังวิสุโลปุสะพุภะ 9 ปัญจะพรหมาสะหะบดี สะหะชะฏะตรี 5 ทะเวราชา พุทโธ 2 อัฏฐะอรหันตา เสพุเสวะเสตะ อะเส 8 ปัญจะพุทธานะมามิหัง นะโมพุทธายะ 5 พระคาถาตรีนิสิงเห
    3.ยันต์อริยสัจจ์โสฬส มีกล่าวไว้ว่า พระคาถานี้บรรจุอยู่ในพระมหาเจย์ ที่พระเจ้าอโศกมหาราชทรงสว้างเอาไว้ ภายหลังนักปราชญ์ท่านผู้รู้ทั้งหลาย จึงผูกเป็นยันต์อริยสัจจ์โสฬสมงคลขึ้นฯ พระยันต์นี้มีคุณานุภาพมาก อาจป้องกันบำบัดเสัยซึ่งอุปัทอันตรายทั้งปวง ก่อให้เกิดลาภสการมงคล คุ้มครองป้องกัน ให้ได้รับควาสุขสวัสดี เป็นมหาวิเศษนักแล เป็นทั้งทางอยู่คง แลเป็นเมตตาด้วย ทำให้เกิดโภคทรัพย์เงินทอง ตามแต่จะใช้เถิด ยันต์นี้ใช้ได้ทุกประการ เวลาหล่อ พระพุทธรูปสักการะบูชา ควรลงพระยันต์นี้ใส่แผ่นทอง หลอมหล่อไปด้วย เพราะเป็นยอดมหายันต์ที่ศักดิ์สิทธิ์นักแล
    โสฬสมังขะสัญเจวะ 16 นะวะโลกุตตะระธัมมะตา 9 จัตตาโร จะมะหาทีปา 4 ปัญจะพุทธามหามุนิ 5 ตรีปิฎก ธัมมักขันธา 3 ฉะกามาวะจะราตะถา 6 ปัญจะทะสะภะเวสัจจัง 15 ทะสะมังสิละเมวะจะ 10 เตรัสสะธุตังถาจะ 13 ปาฏิหารัญจะทะวาทัสสะ 12 เอกะเมรุจะ 1 สุราอัฏฐะ 8 ทะเวจันทังสุริยัง สักขา 2 สัตตะโพชฌังขาเจวะ 7 จุททัสสะจักกะวัตติจะ 14 เอกาทะสะวิษณุราชา 11 สัพเพเทวามัง ปลายันตุสัพพะทา เอเตนะมังขะละเตเชนะ สัพพะโสตถีภะ วันตุเม พระคาถาโสฬส
    จากนั้นด้านนอกล้อมด้วยอักขระพระคาถา ถ้าเป็นยันต์โสฬสมงคลจะล้อมด้วยพระคาถาบารมี 30 ทัศ (ด้านบน อิติปาระ มิตาตึงสา ด้านขวา อิติสัพ พัญญุมาคะตร ด้านล่าง อิติโพธิมนุบปัดโต ด้านซ้าย อิติปิโสจะเตนะโม) แต่ถ้าเป็นยันต์โสฬสมหามงคลจะล้อมด้วย พระคาถา จตุราวุธ ( ด้านซ้าย อาวุธอา ฬะวะกะยักษ์ มีบ่วงเป็นอาวุธ ด้านขวา อาวุธยะมะราชา มีนัยน์ตาเป็นอาวุธ ด้านบน อาวุธพระอินทร์ มีสายฟ้าเป็นอาวุธ ด้านล่าง อาวุธท้าวเวสสุวัณ มีคทา เป็นอาวุธ)
    พระยันต์นี้มิได้มีบังคับการลงยันต์ประทับด้านหลังไว้ ฉะนัพระยันต์นี้มิได้มีบังคับการลงยันต์ประทับด้านหลังไว้ ฉะนั้นในการลงยันต์ด้านหลังตะกรุดก็แล้วแต่พระเกจิแต่ละท่านจะลง

    พุทธคุณ :: ครบเครื่องครอบจักรวาล เสริมดวงเสริมสิริมงคล ให้เจริญรุ่งเรืองมีเหลือกินเหลือใช้ ป้องกันอุปัทวันตรายทั้งปวง กันฟ้า-กันไฟ กันโจรภัย-กันภูตผีปีศาจ กันคุณผีคุณคนทุกชนิด หรือกันภัยทุกชนิดนั้นเอง!! เนื่องจาก พระยันต์โสฬสมงคลนั้น ถือเป็นพระยันต์อันเป็นมงคลสูงสุด แม้แต่สมเด็จพระสังฆราชแพ ยังเขียนยันต์นี้ใส่ไว้ใต้หมอนนอนครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    2 องค์ครับ รูปถ่าย + เหรียญ หลวงปู่เพชร ปทีโป วัดภูพระพาน หนองคาย
    ราคาเบาๆ

    บูชา 400 (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2023
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3.jpeg

    4.jpeg

    5.jpeg

    พระปิดตาลอยองค์ สร้างขึ้นประมาณปี 2543 ออก พร้อมกันกับขุนแผนนาคเกี้ยว ซึ่งเป็นพุทธศิลป์ที่สวยงามมาก สร้างโดยอาจารย์ อำพล เจน ด้านล่างฝังตะกรุด ฝังแร่ พุทธคุณโดดเด่นทางด้านโชคลาภ โภคทรัพย์ เมตตามหานิยม ติดต่อเจรจาค้าขาย ตามแต่อธิฐาน

    โดยการสร้าง พระปิดตาเอกลาภ มีลักษณะศิลปะเป็นองค์พระสังกัจจายน์นั่งปิดตา ซึ่งพระสังกัจจายน์นี้ท่านเป็นที่ได้รับยกย่องจากพระพุทธองค์ว่าเป็นเลิศเรื่องโภคทรัพย์ พระสังกัจจายน์เกิดต้องการอยากรู้สาเหตุที่พระพุทธเจ้ายกย่องตน จึงยกปิดทั้ง 2 ข้างปิดตา แล้วเข้านิโรธสมาบัติเพื่อระลึกชาติ แล้วจึงพบว่าในชาติก่อนๆนั้น ได้เคยเกิดเป็นหมอและแจกยารักษาโรคแก่คนยากจนจำนวนมาก จึงได้รับคำอวยพรจากผู้ที่ได้รับยาให้เป็นผู้เจริญด้วยโภคทรัพย์ จึงเป็นเหตุให้พระพุทธเจ้ายกย่องว่า เป็นเลิศทางโภคทรัพย์

    พระปิดตาเอกลาภ (ปิดตาตั้งตัว) หลวงปู่ชื่น วัดตาอี บุรีรัมย์ ปี 2543

    บูชา 3,500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpeg

    7.jpeg

    เหรียญ อายุ 96 ปี หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม ปี 2525

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    8.jpeg

    9.jpeg

    เหรียญเหี้ยมกฐิน พระอาจารย์นก วัดเขาบังเหย หมายเลข45 เนื้อเงินสร้างน้อยเพียงแค่300

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    10.jpeg

    11.jpeg

    พระสมเด็จหล่อโบราณ เนื้อทองระฆัง พระอาจารย์นะดี เสก 1 ปี พระผู้ทรงอภิญญา เต็ม อานุภาพไม่แพ้สมเด็จวัดระฆัง ครับรุ่นนี้.. เสกยาวนานมาก

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    12.jpeg

    14.jpeg

    13.jpeg

    ตะกรุดนารายณ์พลิกแผ่นดิน อุดสีผึ้ง ปี 2562 หลวงปู่บัว วัดฝายหลวง จ.นครราชสีมา พร้อมซองรูปเดิมจากวัด สภาพพระตามรูปที่ลงทุกประการ (ขนาดยาว 1 นิ้ว)

    บูชา 500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...