'' นิวส์ '' ศูนย์รวมพระเครื่อง เเละ วัตถุมงคล ยอดนิยม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย นิววัดสะแก, 20 ตุลาคม 2013.

  1. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 116.พระปิดตา วัดกุฏโง้ง หลวงปู่ทิม ปี 2518

    พระเครื่องชุด วัดกุฏโง้ง ทั้งหมดได้นำเข้าไปขอบารมีหลวงปู่ทิม เป็นการส่วนตัว ปลุกเสกอยู่ในกุฏิของท่าน ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. ๒๕๑๗ จนถึงหลวงปู่ทิมมรณภาพในเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๑๘ เพียงแค่ตอนหลังหลวงปู่ทิมท่านให้เอาพระวัดกุฏโง้งออกมาไว้ในกุฏิข้างๆ เพราะจะเอาพระเครื่องรุ่น ๘ รอบเข้ามาเสก นับได้ว่าเป็นพระเครื่องที่ หลวงปู่ทิมเสกนานที่สุดถึง ๒ ปี และให้นำออกแจกจ่ายในปี ๒๕๑๙ หลวงปู่ทิมท่านยังบอกเป็นนัยให้ว่าให้เก็บพระชุดนี้เอาไว้เลยทีเดียว ทำไมผมจึงมั่นใจอย่างนั้น ก็เพราะว่าพิธีปลุกเสกสำคัญๆ ของท่าน เกือบทุกครั้ง จะมีพระปิดตา และพระเครื่องชุด วัดกุฏโง้ง ที่เสมือนหนึ่ง เป็นยาดำ ร่วมอยู่ในพิธีด้วยทุกครั้งไป ที่พอจะไล่เรียงกันให้เห็นแจ้งได้ดังนี้ พิธีพระสมเด็จ ชินบัญชร หลังยันต์แดง พิธีเหรียญเจริญพร พิธีปลุกเสกพระกริ่งชินบัญชร พิธีพระปรกใบมะขาม(องค์จ้อย) พิธีพระปิดตามหาอุตตโม (ยันต์ยุ่ง) รวมไปถึงพระเครื่องที่หลวงปู่ทิมท่านเสก ทั้งของวัดละหารไร่เอง และวัดอื่นๆ อีกนับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ ยังได้รับอานิสงฆ์ จากการที่หลวงปู่ทิม ท่านได้ไหว้พระ สวดมนต์ ในกุฏิของท่านตั้งแต่ ตีสอง ยันฟ้าสาง ทุกวันนับเป็นปีๆ จึงนับได้ว่า พระเครื่องชุด วัดกุฏโง้ง นี้น่าเก็บ น่าบูชามาก ซึ่งนับวันจะพบเจอได้ยากขึ้นครับ

    ให้บูชา 3800 บาท จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 08-1.jpg
      08-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      164 KB
      เปิดดู:
      55
    • 08-2.jpg
      08-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194 KB
      เปิดดู:
      41
  2. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 117.เหรียญพระพุทธชินราชห่วงเชื่อม รุ่น.1 อ.ธรรมนูญ (ติ๋ว) วัดมณีชลขัณฑ์ ปี 2530 จารเต็มสูตร

    ท่านพระอาจารย์ติ๋วได้จัดสร้างเอง เมื่อปี 2530 เป็นแบบห่วงเชื่อมแบบโบราณ ดูเข้มขลังมาก ทุกเหรียญท่านจารยันต์สี่ที่ โดย ตัวของท่านเอง และด้านหลังยังประทับไว้ด้วยยันต์เกราะเพชร
    นอกจาก อ.ติ๋ว ปลุกเสกด้วยตัวเองแล้ว ท่านยังได้นำไปถวายครูบาอาจารย์ที่ท่านเคารพนับถือ อาทิเช่น หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา อธิษฐานจิต 1 เดือน / หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง เสกมนต์ให้เดี๋ยวนั้น ประมาณ 15 นาที / หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ ชัยนาท เสก 1 ไตรมาส / หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด จันทบุรี ก็เสกเดี๋ยวนั้น / หลวงปู่เรือง อาภัสสโร เขาสามยอด ลพบุรี เสก 1 ไตรมาส ฯลฯ
    จากเจตนาของท่าน เหรียญนี้น่าใช้มากครับ เหรียญพระพุทธเหรียญนี้ ประกอบด้วยพระพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ และครูบาอาจารย์ต่างๆที่ร่วมเสก ไม่ผิดหวังครับ ทั้งหายากทั้งสวยมาก

    ให้บูชา 2700 บาท จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 09-1.jpg
      09-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.8 KB
      เปิดดู:
      86
    • 09-2.jpg
      09-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154.3 KB
      เปิดดู:
      66
  3. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 118.พระกริ่ง ปวเรศ วัดบวรนิเวศ ปี 2530 สวย พร้อมเลี่ยมทอง งาม ๆ ครับ องค์พระสวยแชมป์

    พระกริ่งปวเรศ รุ่น 2 ปี 2530 วัดบวรนิเวศวิหาร ในหลวงเสด็จเททองด้วยพระองค์เอง ส่วนที่เหลือนั้น เจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงเททองด้วยพระองค์เอง เป็นเวลา ๙ วัน ถือเป็นสิ่งมงคล ล้ำค่า น่าสะสม หายากมาากกกแล้วครับตอนนี้ อนาคตพระหลักแสนแน่นอนครับ

    ......อยากสะสมต้องรีบเก็บกันนะครับ.....(เป็นรุ่นที่ขอแนะนำ) รับประกันล้านเปอร์เซ็นต์ ครับ เก๊ หรือไม่ดี คืนเต็มร้อย เห็นพระแล้ว ไม่ถูกใจคืนเต็มเช่นเดียวกันครับ...

    พระกริ่งปวเรศ เป็นสมัญญานามของพระกริ่งที่ สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ วัดบวรนิเวศวิหาร ทรงสร้างขึ้น ทราบกันมาว่า ทรงสร้างขึ้นเพื่อประทานแก่เจ้านายที่ทรงคุ้นเคยสนิทสนม และ เจ้านายที่ทรงเป็นพระอุปัชฌาย์ มีจำนวนน้อยมาก ไม่เกิน 30 องค์ ทรงสร้างด้วยเนื้อนวะโลหะ
    พุทธลักษณะ พระกริ่งปวเรศนั้น สันนิษฐานว่า ทรงสร้างขึ้นโดยอาศัยเค้าจากพระกริ่งจีนที่นิยมเรียกกันว่าพระกริ่งใหญ่ในปัจจุบัน พระองค์ท่านจะทรงสร้างขึ้นในปีใดนั้นปัจจุบันไม่มีผู้ใด ภายหลังหลวงชำนาญเลขา (หุ่น) สมุห์บัญชีในกรมของพระองค์ ได้ขอประทานอนุญาตนำแบบพิมพ์ไปสร้างขึ้นอีกมีจำนวนเท่าไรไม่ปรากฎ โดยที่พระกริ่งนี้สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กระมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ทรงสร้างขึ้นจึงนิยมเรียกกันทั่วไปว่า พระกริ่งปวเรศ ในอาณาจักรพระเครื่องนับถือกันว่า พระกริ่งปวเรศเป็นพระโลหะที่มีค่านิยมสูงและยากยิ่งที่จะเสาะแสวงหาไว้สักการะบูชา จึงเป็นปูชนียวัตถุที่มีคุณค่าทางพุธศิลป์และทางจิตใจ กล่าวได้ว่า พระกริ่งปวเรศเป็นพระกริ่งรุ่นแรกที่สร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินทร์ อีกทั้งยังมีส่วนส่งเสริมให้เกิดความนิยมสร้างพระพุทธปฏิมาในลักษณะเดียวกันนี้ ในเวลาต่อมาอย่างแพร่หลายด้วย

    พระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ ปวเรศ
    เนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดชมหาราช เจริญพระชนมพรรษา 5 รอบนักษัตริย์ ในปี 2530 วัดบวรนิเวศวิหาร ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จำลองแบบ พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ปวเรศ ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองศุภมงคลสมัย และ เทิดพรเกียรติในมหามงคลวโรกาสนี้ พร้อมทั้งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผงจิตรลดา เพื่อบรรจุในองค์พระกริ่งปวเรศที่สร้างใหม่นี้ ทุกองค์ด้วย

    วัตถุประสงค์
    1.ทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลส่วนพระองค์
    2.ถวายวัดบวรนิเวศวิหาร
    3.ถวายวัดญาณสังวรารามมหาวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์
    4.เป็นทุนใช้จ่ายในการแกะสลักพระพุทธรูปใหญ่ ณ เขาชีจรรย์
    5.เป็นทุนบำรุงส่งเสริมพระพุทธศาสนา และสมทบทุนส่วนหนึ่งเพื่อสร้างตึก ภปร. 72 ปี สภากาชาดไทย

    การดำเนินการ
    พระกริ่ง –พระชัยวัฒน์ ปวเรศ เป็นพระกริ่งและพระชัยวัฒน์ของวัดบวรนิเวศวิหารโดยตรงอีกรุ่นหนึ่ง ที่สร้างขึ้นในมหาศุภมงคลสมัยพิเศษสุดที่ปวงประชาชาวไทยปลาบปลื้มปิติอย่างยิ่ง ดำเนินการสร้างโดยวัดบวรนิเวศวิหาร พร้อมทั้งวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหารฯ ด้วยความร่วมมือของกระทรวงมหาดไทย
    รูปแบบองค์พระ คณะกรรมการดำเนินงานได้ทำการถอดพิมพ์พระกริ่งปวเรศองค์เดิมของวัดบวรนิเวศวิหารเพื่อเป็นแม่พิมพ์พระกริ่งปวเรศที่สร้างใหม่ ส่วนพระชัยวัฒน์ปวเรศ ได้มอบให้ปฏิมากร มนตรี พัฒนางกูร เป็นผู้ปั้นหุ่นขี้ผึ้งเป็นแม่พิมพ์
    พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ ปวเรศ วัดบวรนิเวศวิหาร จัดสร้างโดยกรรมวิธีเททองหล่อพระแบบโบราณของไทยที่สืบทอดกันต่อมาจนปัจจุบัน ทำการเททองหล่อพระทั้งหมดในกำหนดพิธี ณ วัดบวรนิเวศวิหาร และ ทำการตกแต่งองค์พระทั้งหมดที่วัดบวรนิเวศวิหาร ภายใต้การควบคุมอย่างใกล้ชิดของคณะกรรมการ คือ คงสภาผิวองค์พระไว้ตามสภาพเดิมที่เททองหล่อพระเสร็จแล้ว ดังนั้น ผิวองค์พระตามธรรมชาตินี้มีจำนวนหนึ่งที่ผิวไม่เรียบ จึงเห็นสมควรให้ช่างทำการตกแต่งขัดผิวองค์พระใหม่อีกครั้งหนึ่ง มิได้มีการหล่อพระเสริมเพิ่มเติมแต่อย่างใดทั้งสิ้น

    โลหะ ทองชนวน และ แผ่นยันต์หล่อพระ
    พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ วัดบวรนิเวศวิหาร สร้างด้วยเนื้อนวโลหะ ซึ่งประกอบด้วยทองคำ เงิน ทองแดง สังกะสี ชิน เจ้าน้ำเงิน( แร่ชนิดหนึ่ง) เหล็กละลายตัวบริสุทธิ์ และ ปรอทสะตุ ซึ่งนับเป็นโลหะธาตุต่างๆ ที่สำคัญ และหายาก ตามตำรับวิธีการหล่อพระกริ่งแต่เก่าก่อน เมื่อได้อายุตามควรแล้ว ผิวองค์พระจะมีสีดำ ที่นิยมเรียกว่า “เนื้อกลับ”

    ทองชนวนหล่อพระ ประกอบด้วย
    - ทองชนวนพระกริ่งรุ่นเก่าที่สำคัญๆ ของวัดบวรนิเวศวิหาร
    - ทองชนวนหล่อพระพทุธรูป ภปร. วัดบวรนิเวศวิหาร
    - ทองชนวนหลวงพ่อมงคลบพิตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ที่ยังคงเหลืออยู่)
    - ทองชนวนรุ่นเก่าของวัดสุทัศนเทพวราราม
    - ทองชนวนพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - ทองชนวนพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ ภปร. ที่ระลึก 50 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
    - ทองชนวน อื่นๆ ที่ผู้มีจิตศรัทธาบริจาค
    แผ่นยันต์พระอาจารย์จำนวนมาก ซึ่งกระทรวงมหาดไทย และ คณะศิษย์ในสมเด็จพระญาณสังวร รวบรวมจากจังหวัดต่างๆ ของประเทศ ประกอบด้วย พระอาจารย์ในปี 2528 จำนวนมากกว่า 108 รูป และ พระอาจารย์มีชื่อเสียงที่มรณภาพไปก่อนแล้วอีกหลายสิบรูป

    จำนวนพระที่สร้าง
    ตามโครงการสร้างพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ ปวเรศ วัดบวรนิเวศวิหาร กำหนดสร้าง จำนวน 25,000 ชุด แต่เนื่องจากกำหลดให้ช่างเททองหล่อพระทุกองค์ในพิธี ณ วัดบวรนิเวศวิหาร จึงทำการเททองหล่อพระตามกรรมวิธีแบบโบราณของไทย ซึ่งก็เป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดต่อการเททองหล่อพระในกำหนดพิธี ดังนั้น ช่างจึงต้องทำหุ่นองค์พระเพิ่มขึ้นเผื่อเสียไว้ตั้งแต่แรก เพื่อจะได้ทำการเททองหล่อพระทั้งหมดอย่างต่อเนื่องในกำหนดพิธี การเททองหล่อพระในครั้งนี้ ได้พระกริ่ง และพระชัยวัฒน์ เป็นองค์พระครบทุกองค์ตามจำนวนหุ่นพระที่เตรียมไว้ ปรากฎเป็นอัศจรรย์ประการหนึ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ พระที่เห็นสมควรคงไว้เป็นช่อ มีดังนี้
    พระกริ่งปวเรศ จำนวน 15 ช่อ
    พระชัยวัฒน์ ปวเรศ จำนวน 32 ช่อ

    พิธีเททองหล่อพระ
    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โปรดเกล้าฯ ทรงรับเชิญเสด็จพระราชดำเนินเททองหล่อพระกริ่ง และ พระชัยวัฒน์ ปวเรศ ณ วัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2528 เป็นปฐมมหามงคลฤกษ์ ของพิธีเททองหล่อพระ ทองชนวนจากปฐมพิธีนี้จักเป็นทองชนวนในการหล่อพระสืบต่อไป ซึ่งสมเด็จพระญาณสังวร เป็นประธานพิธีการเททองหล่อพระ ณ วัดบวรนิเวศวิหารให้เสร็จทั้งหมดก่อนประกอบพิธีพุทธาภิเษก

    พิธีพุทธาภิเษก
    การประกอบพิธีพุทธาภิเษก พระกริ่ง และ พระชัยวัฒน์ ปวเรศ วัดบวรนิเวศวิหาร ได้ประกอบพิธีรวม 3 ครั้ง ดังนี้
    ครั้งที่ 1 พิธีพุทธาภิเษกในคืนวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2529 ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร
    สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธานประกอบพิธี
    สมเด็จพระญาณสังวร ประธานพิธีอธิษฐานจิต
    ครั้งที่2 พิธีวันวิสาขบูชา วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 21-22 พฤษภาคม พ.ศ. 2529 ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร
    สมเด็จพระญาณสังวร ประธานประกอบพิธี
    ครั้งที่3 พิธีพุทธาภิเษก พระกริ่ง และ พระชัยวัฒน์ ปวเรศ วันอาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2530 ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธี
    สมเด็จพระสังฆราช ทรงจุดเทียนชัย
    สมเด็จพระญาณสังวร ประธานพิธีอธิษฐานจิต

    พิธีครั้งนี้นับว่า เป็นพิธีพุทธาภิเษก พระกริ่งและพระชัยวัฒน์ ที่เป็นทางการครั้งแรก ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    พระกริ่งปวเรศที่สร้างครั้งนี้ ทุกองค์บรรจุผงจิตรลดา
    องค์ประกอบการสร้งพระล้วนแต่สำคัญอย่างยิ่งยวด จะเสาะแสวงหาได้ยากยิ่ง
    สมเด็จพระญาณสังวร ประธานพิธีอธิษฐานจิต จึงอุดมด้วยสิริมงคลอย่างสูง

    รายนามพระภาวนาจารย์
    พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ ปวเรศ ครั้งที่ 1
    วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2529
    ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร

    สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ประธานพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิต และไ ด้อาราธนาพระภาวนาจารย์อีก 36 รูป จากภาคต่างๆ นั่งปรกอธิษฐานจิต มีรายนามดังต่อไปนี้
    1.พระญาณโพธิ (เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    2.หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน กรุงเทพมหานคร
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังค์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    4.พระครูอาคมวิสุทธิ (คง) วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    5.พระครูญาณวรกิจ (กล้วย) วัดหมูคุด จ.จันทบุรี
    6.พระรัตนคุณากร (แช่ม) วัดบ่อพุ จ.จันทบุรี
    7.พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    8.พระครูเมธีธรรมสาธก (หนู) วัดสุนทรพิชิตาราม จ.นครนายก
    9.หลวงพ่อสำเนียง อยู่สถาพร วัดเวฬุวนาราม จ.นครปฐม
    10.พระภาวนาพิศาลเถร (หลวงพ่อพุธ ฐานิโย) วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    11.พระอาจารย์นก วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    12.พระครูนนทสมณวัตร (เหรียญ) วัดบางระหงษ์ จ.นนทบุรี
    13.พระครูนนทสมณวัตร (เหรียญ) วัดบางระหงษ์ จ.นนทบุรี
    14.พระครูวิเศษภัทรกิจ (ทองใบ) วัดสายไหม จ.ปทุมธานี
    15.พระอาจารย์ฟัก วัดนิคมประชาสรรค์ จ.ประจวบคีรีขันธ์
    16.พระวิสุทธาจารคุณ (เกตุ) วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    17.พระครูปลัดพรหม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา
    18.พระอาจารย์ศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    19.พระครูอนุรักษ์วรคุณ (สง่า) วัดหนองม่วง จ.ราชบุรี
    20.พระครูสมุทรวิจารณ์ (คลี่) วัดประชาโฆศิตาราม จ.สมุทรสงคราม
    21.พระครูอาทรธรรมนิเทศก์ (ทองอยู่) วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร
    22.พระครูสุนทรธรรมกิจ (หยอด) วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    23.พระครูสังวรธรรมานุวัตร (พล) วัดหนองคณฑี จ.สระบุรี
    24.พระครูสรกิจพิจารณ์ (ผัน) วัดราษฎร์เจริญ จ.สระบุรี
    25.พระครูสาธุกิจวิมล (เล็ก) วัดหนองดินแดง จ.นครปฐม
    26.หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร จ.นครปฐม
    27.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    28.พระครูเกษมธรรมานันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    29.พระครูนนทสิทธิการ เจ้าอาวาสวัดไทรน้อย จ.นนทบุรี
    30.พระครูวิจิตรธรรมานุวัตร วัดหนองกระบอก จ.ระยอง
    31.พระวัชรธรรมาภรณ์ (สุรพงษ์) วัดตรีทศเทพ
    32.พระครูปริยัติคุณาธาร วัดชนะสงคราม
    33.พระญาณสมโพธิ (ขวัญ) วัดอรุณราชวราราม
    34.พระปริยัติมุนี ( ชูศักดิ์ ) วัดหงส์รัตนาราม
    35.พระครูมงคลญาณสุนทร (ผ่อง) วัดจักรวรรดิ์ราชาวาส
    36.พระโพธิสังวรเถร (ไพฑูรย์) วัดโพธินิมิตร

    รายนามพระภาวนาจารย์นั่งปรก
    พิธีมหามงคลพุทธาภิเษกพระกริ่ง – พระชัยวัฒน์ ปวเรศ
    ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    ครั้งที่ 3
    วันอาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2530
    1.สมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร
    2.พระวิสุทธิวงศาจารย์ วัดพิชยญาติการาม กรุงเทพมหานคร
    3.พระมงคลราชมุนี วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    4.พระราชพุทธิรังษี วัดเครือวัลย์ จังหวัดชลบุรี
    5.พระสุนทรธรรมภาณี วัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี
    6.พระญาณสิทธาจารย์ วัดเทพพิทักษ์ปุณณาราม จ.นครราชสีมา
    7.พระโพธิสังวรเถร วัดโพธินิมิตร กรุงเทพมหานคร
    8.พระอุดมสังวรเถร วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    9.พระภาวนาพิศาลเถร วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    10.พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร วัดประชาคมวนาราม จ.ร้อยเอ็ด
    11.พระภาวนาโกศลเถร วัดปากน้ำ กรุงเทพมหานคร
    12.พระสุธรรมยานเถร วัดจันทาราม จ.อุทัยธานี
    13.พระครูสุนทรธรรมวัตร วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    14.พระครูประสิทธิ์ภาวนาคุณ วัดนิคมประชาสรรค์ จ.ประจวบคีรีขันธ์
    15.พระครูสังวรสมาธิวัตร วัดเภตราสุขารมณ์ จ.ระยอง
    16.พระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี
    17.พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง จ.เชียงใหม่
    18.พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี

    สนใจโทรสอบถาม 0855536019 นิวส์
    ครับ


    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12-1.jpg
      12-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      181.6 KB
      เปิดดู:
      104
    • 12-2.jpg
      12-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      179 KB
      เปิดดู:
      45
  4. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 113 นิมนต์เเล้วครับ
     
  5. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 117 นิมนต์เเล้วครับ
     
  6. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    ปาฏิหาริย์แห่งเหรียญหลวงปู่ขาว อนาลโย
    ปาฏิหาริย์แห่งเหรียญหลวงปู่ขาว อนาลโยหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อ.หนองบัวลำภู จ.อุดรธานี
    นายแพทย์จิมมี่ คงเจริญ เป็นแพทย์เกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะและโรคไต ปัจจุบันประจำอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี

    คราวหนึ่งคุณหมอได้เหรียญหลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล มาใหม่ ๆ อารามดีใจก็นำมาพกรวมไว้ในซองยา และออกปฏิบัติหน้าที่ไปตามเรื่อง ผมจำไม่ถนัดว่าท่านพกไว้ได้นานกี่วัน เพราะวันเกิดเหตุนั้นเหรียญยังอยู่กับตัว

    ความเป็นหมอย่อมต้องมีการอยู่เวร วันที่ไร้คนไข้ยามดึกคืนหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเกาะลอย อ.ศรีราชา คุณหมอเดินไปเดินมาเมื่อเห็นว่าไม่มีคนไข้ด้วยเป็นเวลาตีหนึ่งกว่าแล้ว จึงเดินขึ้นชั้นสองเข้าไปพักในห้องแอร์ที่ทางโรงพยาบาลจัดไว้ให้หมอพักผ่อน

    ในห้องนั้นก็เหมือนคอนโดนี่แหละ โซฟาอยู่ใกล้หน้าต่างกระจกบานใหญ่ซึ่งไม่มีช่องระบายอากาศ คุณหมอเปิดทีวีนอนเอกเขนกบนโซฟาดูบอลโลกอย่างสบายใจ รอเสียงกริ่งหากจะมีเหตุฉุกเฉินอะไร
    ขณะนั้นก็รู้สึกเหมือนจะง่วง จิตเรียวลงคล้ายเข้าสู่ภวังค์ หากคุณหมอยืนยันว่ายังไม่ได้หลับแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะยังเห็นนักเตะลูกหนังวิ่งกันขวักไขว่ไปมาในจอ

    ทันใดนั้นเอง ก็ปรากฏมือลึกลับทะลุกระจกที่หนาหนักเข้ามา คุณหมอตกใจสุดขีดเพราะมือนั้นมีขนาดใหญ่โตมโหฬารดังมือยักษ์ และเป็นมือที่มีผิวดำมะเมื่อมน่าสะพรึงกลัวเป็นที่สุด มือปีศาจนั้นทำอาการกำหมัดเงื้อง่าจะชกโครมลงบนตัวหมอจิมมี่ซึ่งกำลังนอนตัวแข็ง มีแต่ตาที่เบิ่งดูภาพสยดสยองนั้นอยู่ไม่กะพริบ

    วินาทีนั้น อาจเป็นด้วยจิตที่เพิ่งปีติจากการได้เหรียญหลวงปู่ขาวมาทำให้ประหวัดระลึกถึงหลวงปู่ขาวทันที ตะโกนอยู่ในใจว่า“หลวงปู่ขาวช่วยด้วย”

    สิ่งอัศจรรย์ก็พลันเกิด เมื่อเหรียญหลวงปู่ขาวที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ตกระโดดออกมาได้เหมือนมีชีวิต แล้ววิ่งเข้าไปอยู่ที่ฝ่ามือขวาซึ่งยกกำอยู่ข้างอก ครั้นมือปีศาจนั้นใกล้จะถึงตัวเหรียญก็แสดงปาฏิหาริย์วิ่งไปวิ่งมาระหว่างมือซ้ายและขวาเร็วจี๋ คล้ายจะปกป้องช่วงลำตัวทันทีเช่นกัน มือลึกลับนั่นก็ผงะแล้วถอยกลับออกไปทางเดิม ทิ้งให้คุณหมอนอนตะลึงอยู่ลำพัง ครั้นได้สติมองไปที่โทรทัศน์ นักบอลก็ยังเล่นกันต่อเนื่องจากที่เห็นก่อนมือดำจะโผล่

    ชัดเจนว่าไม่ได้ฝัน !!แล้วที่เหรียญเข้ามาอยู่ในมือวิ่งไป-มาเล่า พอแบมือออกดูก็ไม่ปรากฏอะไร เหรียญหลวงปู่ขาวยังอยู่ในกระเป๋าเสื้ออย่างเดิม

    นี่มันอะไร ?คุณหมอเผ่นออกจากห้องตัวปลิวลงมาข้างล่างซึ่งดูจะอบอุ่นกว่า เมื่อได้เลียบเคียงถามกับพยาบาล ปรากฏว่าหมอจิมมี่ไม่ใช่คนแรกแทบทุกหมอโดนมานักต่อนัก

    มีสารพัดรูปแบบ เป็นผู้หญิงมาเดินให้เห็นก็มี มาร้องเรียกให้ออกจากห้องก็มี

    โอ้…พระเจ้า

    เหตุนี้..ที่ทำให้คุณหมอรักพระเครื่องจับจิตจับใจ ไปไหนพกเยอะไว้ก่อนเป็นได้เปรียบ ใครจะว่าอย่างไรไม่สนหรอก ก็เจอมาเองนี่นา
     
  7. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    เเจ้งการจัดส่งพัสดุ วันที่ 12/2/57

    คุณกิตติพงษ์ EH906875775TH
    คุณสมศักดิ์ EH906875789TH
    คุณณัฐพัชญ์ EH906875792TH
    คุณวิเชียร EH906875801TH
    คุณสมเกียรติ์ EH906875815TH
     
  8. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 119.เหรียญที่ระลึกงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก อยุธยา เนื้อเงิน ปี 2534 มีส่วนผสมชนวนเก่าของหลวงปู่ดู่ครับ หลวงพ่อเกษม เมตตาอธิษฐานจิตให้ครับ

    ให้บูชา 999 บาท จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 09-1.jpg
      09-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      188.8 KB
      เปิดดู:
      48
    • 09-2.jpg
      09-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      188.4 KB
      เปิดดู:
      286
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กุมภาพันธ์ 2014
  9. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 120. พระสมเด็จ เนื้อปูนผสมผงพุทธคุณ ปี 251...กว่าๆ เเช่น้ำมนต์ หลังตรายาง หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก
    เป็นพระอีกพิมพ์หนึ่งที่หลวงปู่ดู่ท่านนำมา และเทปูนผสมผงพุทธคุณเพื่อแจกแก่ญาติ โยมเพื่อนำไปใช้ ปฏิบัติธรรม พระเนื้อปูนผสมผงของหลวงปู่ดู่ท่านราคาไม่ได้สูงมาก เมื่อเทียบกับคุณค่า ประสบการณ์ของคนที่ใช้พระเนื้อผงของท่าน นั้นมากมายนัก ทั้งในการปฏิบัติธรรม และการคุ้มครองป้องกันภัย หรือแม้แต่อธิษฐานขอในเรื่องที่สมควร ลูกศิษย์ยุคเก่าๆนั้นผมเคยได้เห็นหลายท่านแล้วที่ได้สะสมพระที่หายากและมีราคาแพงเอาไว้ แต่เมื่อแขวนอาราธนาใช้ก็แขวนพระเนื้อผงเพียงองค์เดียว

    ให้บูชา 888 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01-1.jpg
      01-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      193.7 KB
      เปิดดู:
      47
    • 01-2.jpg
      01-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      163.4 KB
      เปิดดู:
      63
  10. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 121.พระพิมพ์โปรดช้างนาฬาคิริง เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก
    ระหว่างปีพ.ศ. 2517 – 2520 หลวงปู่ดู่ท่านดำริให้สร้างพระเครื่องขึ้น โดยทำการแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่เป็นพิมพ์เอกลักษณ์ของท่าน ที่ผ่านมาลูกศิษย์มักเรียกชุดพระเครื่องของท่านว่าชุดพาหุงบ้าง หรือชุดชัยมงคลคาถาบ้าง เนื่องมาจากว่าพิมพ์พระในชุดนั้นสร้างจากคาถาบทพาหุง หรือชัยมงคลคาถาถึง 4 พิมพ์ด้วยกัน ทว่าในความเป็นจริงพิมพ์ทั้ง 7 นั้นมี 3 พิมพ์ที่ไม่ได้อยู่ในพระชัยมงคลคาถา ซึ่งเราอาจเรียกพระชุดนี้ว่าพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆก็ได้ พระในชุดประกอบด้วยพระพิมพ์ต่างๆดังนี้ 1.โปรดปัญจวัคคีย์ สร้างประมาณปี 2519 2.ยมกปกฏิหารย์ สร้างประมาณปี 2522 3.โปรดพุทธมารดา สร้างประมาณปี 2519 4.โปรดองค์คุลีมาลย์ สร้างประมาณปี 2521 5.โปรดช้างนาฬาคิริง สร้างประมาณปี 2520 6.โปรดนันโทปนันทะนาคราช สร้างประมาณปี 2520 7.โปรดท้าวผกาพรหม สร้างประมาณปี 2517 พระในชุดนี้ปีที่ระบุการสร้างนั้นคือปีที่เริ่มสร้างในความเป็นจริง จากการสอบถามผู้ศิษย์รุ่นเก่าๆ มีการทำออกมาหลายวาระ ซึ่งอาจสร้างภายหลังจากปีที่ระบุอีกหลายครั้ง พิมพ์ที่หายากที่สุดจะเป็นพิมพ์โปรดปัญจวัคคีย์และยมกปาฏิหารย์ นอกนั้นความหายากจะพอๆกัน อนึ่งพระในพิมพ์ที่ 7 สามารถรวมอยู่ในชุดเศียรพรหมได้เช่นเดียวกัน กล่าวคือ เป็นพิมพ์ที่ใช้เข้าชุดถึงสองชุดนั่นเอง พิมพ์นี้หากอยู่ในชุดเศียรพรหมจะเรียกว่าเศียรพรหมกลาง เศียรพรหมใหญ่ กับเล็กนั้นจะหายากกว่ามาก โดยเฉพาะเศียรพรหมใหญ่จะหายากที่สุดเนื่องมาจากแบบพิมพ์ในสมัยนั้นเป็นวิธีการแกะแบบเรียบง่าย เมื่อเทออกมาไม่มีความสวยจึงได้ยกเลิกการสร้างไป โดยหลวงปู่ดำริที่จะให้แกะพิมพ์พระพุทธเจ้าเหนือพรหมขึ้น ซึ่งได้กลายเป็นพิมพ์ที่นิยมต่อมา

    ให้บูชา 1550 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 02-1.jpg
      02-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      204.9 KB
      เปิดดู:
      41
    • 02-2.jpg
      02-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      209.8 KB
      เปิดดู:
      78
  11. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 122. พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลาง เนื้อผงพุทธคุณ พระธรรมธาตุเสด็จ ปี 2519 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลางนั้นได้มีการจัดสร้างในปี พ.ศ.2519 โดยมีขนาดที่เล็กกว่าพระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่ และมีแบบพิมพ์ที่ต่างกันออกไปเล็กน้อย คติในการจัดสร้างนั้นจากชัยมงคล คาถาบทที่ว่าด้วยพระพุทธเจ้าโปรดท้าวผกาพรหม พระพรหมพิมพ์กลางนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแขวนพระเหนือพรหมโดยที่สามารถบูชาได้ในราคาที่ถูกกว่าพรหมใหญ่เป็นเท่าตัว แต่สามารถใช้แทนกันได้ไม่มีความแตกต่าง ปัจจุบันพระพรหมพิมพ์กลางมีความนิยมมากขึ้นตามลำดับเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดด้วยจึงทำให้เด็กก็แขวนได้ ผู้หญิงก็แขวนสวยงามโดยไม่ใหญ่จนเกินไป พรหมกลางองค์นี้เทมาได้มีฟอร์มที่เต็ม ด้านหน้าดูสวยงามและ classic เปิดราคาไม่แพงเลยครับสำหรับพระที่มีเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ นับวันจะยิ่งหายากมากขึ้นครับ

    ให้บูชา 6500 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 06-1.jpg
      06-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.7 KB
      เปิดดู:
      43
    • 06-2.jpg
      06-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      43
  12. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 123.ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณทาชันยาเรือ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    หลวงปู่ดู่ท่านได้สร้างลูกอม ซึ่งอาจเรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่าลูกแก้วมณีนพรัตน์ หรือลูกแก้วสารพัดนึกไว้หลายวาระด้วยกัน ในยุคแรกท่านได้จัดสร้างเป็นเนื้อผงผสมแร่ หรือหากพิจารณาจากเนื้ออาจคล้ายกับเนื้อผงใบลานคลุกรัก โดยลูกอมยุคแรกนี้ท่านได้สร้างไว้จำนวนไม่มากนัก ยุคต่อมาหลวงปู่ท่านได้สร้างลูกอมเป็นเนื้อปูนผสมผงซึ่งเป็นลูกอมที่ใช้บูชากันแพร่หลายที่สุดเนื่องจากท่านสร้างไว้จำนวนมาก ลูกอมหรือลูกแก้วสารพัดนึกของหลวงปู่ดู่มีความนิยมมากขึ้นตามวันเวลาที่ผ่านไปเนื่องจากลูกเล็กใช้แขวนง่าย นอกจากนี้เวลานั่งปฏิบัติสามารถนำมากำได้สะดวก ประสบการณ์นั้นมากมายนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเรื่องเล่ากันไม่จบไม่สิ้น นับเป็นวัตถุมงคลที่นิยมมากที่สุดอีกประเภทหนึ่งของหลวงปู่ทีเดียว ลูกอมลูกนี้เป็นเนื้อผงพุทธคุณทาชันยาเรือสภาพไม่ได้ผ่านการใช้ ฟอร์มดี เนื้อหาและมวลสารดูง่ายมากๆครับ

    ให้บูชา 4200 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 07.jpg
      07.jpg
      ขนาดไฟล์:
      72.5 KB
      เปิดดู:
      68
  13. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 124.พระปิดตามหาลาภ พิธีจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย(จีน) ปี 2518

    ให้บูชา 1850 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 23.jpg
      23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      110 KB
      เปิดดู:
      39
    • 24.jpg
      24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149 KB
      เปิดดู:
      39
  14. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 125. ยันต์ดวงผง ปี 2527 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    พระผงยันต์ดวงเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมมากไม่แพ้พระพรหม หรือพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โดยมากพระเนื้อปูนผสมผงจะถอดพิมพ์มาจากพระเครื่องที่หาได้ง่ายในจังหวัดอยุธยาซึ่งอาจเป็นเกจิอาจารย์ท่านต่างๆ หรือพระกรุ พระยันต์ดวงเนื้อผงนั้นเป็นพระถอดพิมพ์เช่นกันทว่าถอดจากเหรียญยันต์ดวงของท่านเอง พระพิมพ์นี้สร้างในปี 2527 ในปัจจุบันยันต์ดวงผงมีความนิยมสูงมาก อาจด้วยรูปลักษณ์ของที่สวยงาม หรืออาจเป็นด้วยประสบการณ์ที่นับวันจะยิ่งกล่าวขานกันในวงกว้าง พระผงยันต์ดวงองค์นี้เป็นพระคัดสวยฟอร์มเต็ม นอกจากนี้ยังดูง่ายมากๆ พระรุ่นนี้มีอนาคตอีกไกลความนิยมติดลมบนไปแล้ว ประสบการณ์นับวันยิ่งเป็นที่กล่าวขวัญ น่าสะสมบูชามากครับ

    ให้บูชา 5999 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      141.2 KB
      เปิดดู:
      84
    • 20.jpg
      20.jpg
      ขนาดไฟล์:
      130.5 KB
      เปิดดู:
      61
  15. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 126.เหรียญพัศยศหลวงพ่อใหญ่ เนื้อทองเเดง หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    เหรียญเสมาหลวงพ่อใหญ่จัดสร้างในปี 2516 เป็นเนื้อเงินสร้าง 500 องค์ เนื้อตะกั่วสร้าง 1,000 องค์ เนื้อกะไหล่ทองสร้าง 2,000 องค์ เนื้อกะไหล่เงินสร้าง 2,000 องค์ เนื้อกะไหล่นาคสร้าง 2,000 องค์ เป็นที่น่าสังเกตว่าสมัยก่อนปี 2522 หลวงปู่ดู่ท่านไม่อนุญาตให้สร้างรูปเหมือนท่าน ท่านจะอนุญาตให้สร้างเฉพาะรูปพระพุทธ และรูปของครูบาอาจารย์เท่านั้น หลวงพ่อใหญ่ท่านเป็นพระสงฆ์ผู้มีอุทิศตนเพื่อประโยชน์ของพระพุทธศาสนาเป็นอันมาก หลวงดู่ท่านปลุกเสกวัตถุมงคลที่เป็นรูปเหมือน และเหรียญของหลวงพ่อใหญ่หลายรุ่นด้วยกัน ในยุคนั้นหลวงปู่ดู่ท่านยังแข็งแรง ท่านจารอักขระให้ทุกเหรียญ ซึ่งนับว่าเป็นวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่าและน่าอาราธนาใช้มาก นอกจากจะมีรูปลักษณ์ของครูบาอาจารย์ที่มีปฏิปทางดงาม ยังปลุกเสก และ จารโดยหลวงปู่ดู่ วัดสะแก โดยมากวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่าเหล่านี้ไม่ได้มีราคาที่แพงตามไปด้วย เรียกว่าผู้บูชาจะได้ทั้งของดีที่มีราคาเบาๆ นับว่าสุดยอดมากๆครับ

    ให้บูชา 2800 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 59.jpg
      59.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.7 KB
      เปิดดู:
      40
    • 60.jpg
      60.jpg
      ขนาดไฟล์:
      195.3 KB
      เปิดดู:
      39
  16. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 127. เหรียญพระพรหม เนื้อทองแดง ปี 2525 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก
    เหรียญพระพรหม เนื้อทองแดง ปี 2525 จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกสร้างศาลาพระพรหม ตลาดเจ้าพรหม จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิตและจารที่เหรียญด้านหน้าครับ เหรียญนี้สภาพสวย รอยจารชัด

    ให้บูชา 4500 บาท จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 45.jpg
      45.jpg
      ขนาดไฟล์:
      257.1 KB
      เปิดดู:
      43
    • 46.jpg
      46.jpg
      ขนาดไฟล์:
      235.3 KB
      เปิดดู:
      48
  17. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 128. เหรียญเสมาเนื้อทองแดงปี 2526 สร้างเป็นเนื้อนวโลหะ 216 เหรียญ เนื้อทองแดง 10,000 เหรียญ เป็นเหรียญที่น่าจับตามองอย่างยิ่งเนื่องจากทุกเหรียญจะตอกโค้ด และเป็นรูปลักษณ์ของหลวงปู่แขวนบูชาได้สบายใจครับ

    ให้บูชา 3800 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 54.jpg
      54.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.9 KB
      เปิดดู:
      47
    • 55.jpg
      55.jpg
      ขนาดไฟล์:
      192.4 KB
      เปิดดู:
      43
  18. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 129.รูปหล่อปี 2532 หรือที่เรียกกันว่ารูปหล่อพิเศษจัดเป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ดู่ รูปหล่อพิเศษนี้หากเป็นเนื้อโลหะผสมจะทันหลวงปู่ทุกองค์โดยจัดสร้างทั้งสิ้น 5,000 องค์ หากเป็นเนื้อเงินที่ทันนั้นจะตอกโค้ดใต้ฐานมีจำนวนทั้งสิ้น 800 องค์ รูปหล่อพิเศษเนื้อเงินที่ไม่ทันหลวงปู่ดู่นั้นหลวงปู่บุดดา ถาวโรท่านเมตตาอธิษฐานจิตมีจำนวนทั้งสิ้น 2,000 องค์จะตอกโค้ดไว้ที่ชายสังฆาฏิ รูปหล่อพิเศษองค์นี้เป็นเนื้อโลหะผสมดูง่าย รอยจารหลวงลุงดำใต้ฐานติดชัดเจนครับ

    ให้บูชา 4200 บาท จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 51.jpg
      51.jpg
      ขนาดไฟล์:
      158.5 KB
      เปิดดู:
      48
    • 52.jpg
      52.jpg
      ขนาดไฟล์:
      160.2 KB
      เปิดดู:
      57
    • 53.jpg
      53.jpg
      ขนาดไฟล์:
      92.1 KB
      เปิดดู:
      38
  19. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 130.เหรียญหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง อยุธยา หลวงพ่อโต หรือ พระพุทธไตรยรัตนนายก แห่งเมื่องกรุ่งเก่า เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำ เมืองกรุงเก่า อยุธยา คนไทยและคนไทยเชื้อสายจีนนับถือกันมาก บนบานสานกล่าวจะได้ตามความประสงค์มีการมาแก้บนกันตลอด เหรียญรุ่นนี้สร้างโดยคณะศิษย์ นำโดย คุณบุญไฮ้ แช่โต่ว(โกเอ๋ง) และคณะ นำมาขอความเมตตาจาก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ให้อธิษฐานจิต และยังได้ร่วมเขาพิธีอธิษฐานจิตพร้อมชุดเหรียญหลวงปู่ทวด (รุ่นเปิดโลก) ปีพ.ศ.๒๕๓๒ สำหรับเหรียญหลวงพ่อโต ก็สร้างเมื่อปีพ.ศ.๒๕๓๒ เช่นกัน มีหลายเนื้อแต่จำนวนการสร้างผมจำไม่ได้แล้ว โลหะที่สร้างคือ เนื้อทองแดง ๑๐๐๐๐ เหรียญ เงิน ๕๐๐ เหรียญ ตะกั่ว ๓๐๐ เหรียญ อลูมิเนียม ๖๐ เหรียญ ทองคำ ๑๑๑ เหรียญ ทองเหลือง 32 เหรียญ เหรียญวัดพนัญเชิงเหรียญนี้เป็นเหรียญทองเเดง หายากและมีรูปแบบพุทธลักษณะที่งดงามอ่อนช้อย ปั๊มออกมามีรัศมีกระจายทั่วทั้งเหรียญซึ่งส่งผลให้เป็นที่นิยมอย่างมาก เหรียญวัดพนัญเชิงทองเเดงเหรียญนี้เป็นเหรียญคัดสวยผิวเดิมๆไม่ได้ผ่านการใช้มาก่อนจมูกโด่งเป็นสัน นานๆจะได้เห็นพระสภาพนี้สักครั้ง น่าสะสมบูชามากครับ

    ให้บูชา 6900 จัดส่งฟรี ems ครับ
    รับประกันความแท้ตลอดชีพครับ
    พี่ท่านใดสนใจจองได้เลยครับ การโอนเงินเข้าบัญชี
    นายธนัย โตวิเวก 388-222120-2
    ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
    โอนเเล้วรบกวนเเจ้งด้วย 0855536019 นิวส์ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 49.jpg
      49.jpg
      ขนาดไฟล์:
      164.2 KB
      เปิดดู:
      87
    • 50.jpg
      50.jpg
      ขนาดไฟล์:
      165.2 KB
      เปิดดู:
      40
  20. นิววัดสะแก

    นิววัดสะแก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    850
    ค่าพลัง:
    +801
    รายการที่ 130 หลวงปู่ท่านรับนิมนต์เเล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...