ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง พระปิดตาฝังวัชระธาตุ น.165

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จแหวกม่านหลังพระสิวลี หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี ปิดรายการครับ

    จัดสร้างราวปี ๒๕๔๙ หลวงปู่ได้ให้นำไปไว้ใต้ฐานพระประธานในโบสถ์ เริ่มนำมาแจกราวปี ๒๕๕๑ โดยไว้ในโบสถ์อย่างน้อย ๒ ปี จนกระทั่งหมดราวต้นปี ๒๕๕๓

    ...ประสบการณ์ส่วนตัวครับก่อนผมจะรู้จักหลวงพ่อจ้อยวัดหนองน้ำเขียว ผมได้ไปร่วมพิธีปลุกเสกจตุคาม ของวัดเขาคันทรงปีอะไรจำไม่ได้ครับพอเสร็จพิธีหลายๆคนก็เข้าไปให้พระประพรมน้ำมนต์ ผมเป็นหนึ่งในนั้นเริ่มจากหลวงพ่อโทน(ว.เขาน้อยคีรีวัน...แอดมิน)องค์แรกและก็องค์ต่อๆไปพอโดนน้ำมนต์ก็รู้สึกเย็นเป็นธรรมดาและเวียนไปจนถึงหลวงพ่อจ้อยที่ตอนนั้นผมไม่เคยรู้จักเลยว่าพระองค์นี้ชื่อหลวงพ่ออะไรพอโดนน้ำมนของท่านทำเอารู้สึกว่าขนลุกไปหมดทั้งตัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนรับรู้ได้ถึงความเข้มขลังในตัวท่าน

    หลังจากนันก็ได้สอบถามตามหาว่าพระองค์นั้นชื่ออะไรอยู่วัดไหนพอได้รู้ว่าท่านชื่ออะไรอยู่วัดไหนก็คิดว่าสักวันจะไปกราบท่านอีกครั้งและหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ไปหาท่านที่วัดของท่านก็ไปกราบท่านได้สมใจคิดและในวันนั้นเองผมก็ได้ลงไปจุดธูปไหว้พ่อปู่ฤาษีที่ศาลด้านล่าง ก็ได้พบพระองค์หนึ่ง ซึ่งเป็นพระพุทธด้านหลังเป็นพระสิวลีเนื้อผง ก็จึงได้เก็บเอาไว้พอหลังจากนั้นมาก็เกิดความคิดแผลงๆลองอธิฐานดูก็ขอให้ได้โชคได้ทองคำหลังจากนั้นเจ็ดวันผมก็เก็บทองคำได้สลึงนึงซื่งตามหาเจ้าของแล้วไม่เห็นก็เลยเก็บเอาไว้เองแต่คราวนั้นก็ยังอยากจะลองอีกว่าจะขลังจริงป่าว ก็อธิฐานให้ได้ทองคำอีกในช่วงปีใหม่กินเลี้ยงที่บริษัทจัดขึ้นพอจับของรางวัลก็เกิดได้ทองคำขึ้นมาอีกสลึงนึง นั่นก็เป็นเรื่องอัศจรรย์แล้วแต่ก็ยังนึกสงสัยอยู่ดีทีนี้ก็เลยให้แฟนลองอธิฐานมั่งในปีเดียวกันงานเลี้ยงบริษัทเหมือนกันแฟนก็อธิฐานให้ได้ทองคำเหมือนกันแฟนผมก็เกิดได้ของรางวัลเป็นทองคำอีกสลึงนึง ทีเนี้ยครับผมรับรู้ได้ถึงความเมตตาและศักสิทธิ์ของหลวงพ่อจ้อยองค์นี้มากและหลังจากนั้นผมก็ได้ลาภลอยอยู่เรื่อยๆนี่ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผมครับแล้วเพื่อนๆมีประสบการณ์อะไรมาเล่าสู่กันฟังมั่งก็ได้นะครับ (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๖)
    #ข้อมูลจากเฟสบุ๊คศิษย์หลวงปู่จ้อยวัดหนองน้ำเขียว

    upload_2024-7-11_10-55-31.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2024
  2. Karoonsur

    Karoonsur Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    427
    ค่าพลัง:
    +222
    จองครับ
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จยอดเพชรหลังหลวงพ่อทองสุข วัดห้วยทรายใต้ จ.เพชรบุรี ให้บูชา300บ.

    ข้อมูลการสร้างสมเด็จยอดเพชร วัดห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
    พระสมเด็จยอดเพชร เป็นชุดพระเนื้อผง และ สมเด็จครั่ง เริ่มดำเนินการ ในปี 2531 แล้วเสร็จในปี 2534
    โดยมีเจตนาการสร้างเพื่อหาทุนทรัพย์ สร้างกุฏิและสร้างโบสถ์ วัดห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรีได้มอบหมายให้ พระอาจารย์ไพโรจน์ ในสมัยที่ท่านยังจำพรรษาที่วัดห้วยทรายใต้ เป็นผู้ดูแลดำเนินการจัดสร้าง
    โดยพระชุดนี้ได้ร่วมปลุกเสกรุ่นเดียวกับสมเด็จร่มเย็น ซึ่งเป็นพระสมเด็จปรกโพธิ์รุ่นแรกของหลวงพ่อห่วย วัดห้วยทรายใต้

    รายละเอียดการสร้างพระชุดนี้ประกอบด้วย
    1. พระสมเด็จเนื้อสีขาว มีส่วนผสมผงพุทธคุณ ผงอิทธิเจ
    2. พระสมเด็จเนื้อสีอมชมพู มีส่วนผสมของ ดินขุย ปูศรีอรุณ (นำมาจากดินซึ่งปูนาได้ คุ้ยดินขึ้นมากองที่ปากรู ทางทิศตะวันออก มีสีออกแดง )
    3. พระสมเด็จ เนื้อสีคล้ำ มีส่วนผสมผงใบลาน และคัมภีร์
    4. พระสมเด็จเนื้อครั่ง นำครั่งเก่าจากหลวงพ่อทองศุข ครั่งหลวงพ่อยิด มาผสมด้วย


    รายละเอียดการเข้าพิธีปลุกเสกของพระชุดนี้
    1. นำไปปลุกเสกที่วัดท่าซุง โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้เมตตาอธิษฐานจิต
    2. นำไปเข้าพิธีปลุกเสกที่วัดพระแก้ว ในพิธีเดียวกับปลุกเสกวัตถุมงคลของสมเด็จย่า โดยผู้ไปร่วมในพิธียืนยันว่าพระชุดนี้ได้นำเข้าปลุกเสกในอุโบสถ เนื่องจากศิษย์หลวงพ่อแผ่วผู้ดูแลในพิธีเป็นผู้อนุญาตให้ ส่วนพระชุดอื่นนำไว้ด้านนอก ปลุกเสกโดยใช้ สายสิญจน์โยง
    3. นำไปเข้าพิธีปลุกเสกที่ วัดพนัญเชิง อยุธยา
    4. นำเข้าปลุกเสกในพิธีใหญ่ที่วัดห้วยทรายใต้ วางศิลาฤกษ์อุโบสถ มีพระเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสก 199 รูป
    5. หลังปี 2534ก็ยังได้นำเข้าไปปลุกเสกในพิธีต่างๆ ตามวาระโอกาสที่เหมาะสม

    บุคคลที่ได้ให้ข้อมูล คือคุณอี๊ด ซึ่งเป็นผู้ที่ได้ร่วมดำเนินการสร้างพระชุดนี้ร่วมกับท่านอาจารย์ไพโรจน์ และได้เข้าร่วมในพิธีปลุกเสกต่างๆ

    upload_2023-3-22_5-49-20-jpeg-jpg-jpg.jpg

    upload_2024-7-11_14-1-23.jpeg
     
  4. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +1,489
    ขอบูชาครับ
     
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสิวลี"มหาลาภ" หลวงปู่บุญมี โชติปาโล วัดสระประสานสุข จ.อุบลราชธานี ให้บูชา250บ.

    สมเด็จพระญาณสังวรฯ ทรงเป็น สมเด็จสังฆราชพระองค์ที่ 19 แห่งกรุงรัตน์โกสินทร์ เสด็จสู่สวรรคาลัยเมื่อ 24 ตุลาคม 2556 ทรงมี พระชนม์ครบ 1 ศตวรรษกับ 3 สัปดาห์...

    เมื่อต้นปี 2547...ในช่วงที่ สมเด็จพระสังฆราชฯย่างเข้า 91 พรรษา พระสงฆ์สูงอายุรูปหนึ่งเรียกตนเองว่า “พระบ้านนอก” เข้าเฝ้าฯใช้ ผ้าเช็ดลูบพระวรกายของพระองค์ฯ พร้อมท่องคาถาเบาๆแล้วก็ลากลับ...

    อริยสงฆ์รูปนี้คือ หลวงปู่บุญมี โชติปาโล หรือ “พระภาวนาวิศาลเถร” เจ้าอาวาสวัดสระประสานสุข (บ้านนาเมือง) ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี ขณะที่ย่างออกจากตำหนักฯ พระสักกอรรถ สักกอัตโถ วัดราชบพิธฯ ผู้เป็นศิษย์จะเข้าช่วยถือผ้าผืนนั้น หลวงปู่ไม่ยอมกำแน่นพร้อมสะบัดแขนออกแล้วพูดว่า...“...พระองค์ท่านมีคุณูปการต่อศาสนาอย่างยิ่งควรอยู่ต่อเพื่อเป็นสรณะแก่สงฆ์...”และ....ไม่ยอมให้ใครแตะต้องผ้าผืนนั้นเลยได้เก็บกลับไปที่อุบลฯด้วย ล่วงของกาลอีกราวๆ 2-3 เดือน “หลวงปู่บุญมี” ก็ละสังขาร รวมสิริอายุได้ 95 ปี 3 เดือน 9 วัน อายุพรรษา 74 พรรษา....

    หลวงปู่บุญมีเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ตั้งแต่เป็นสามเณร เป็นศิษย์รับใช้ หลวงปู่มั่น ที่สกลนคร

    เมื่อเป็นภิกษุ....เจ้าคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) รับช่วงต่อเป็นศิษย์และมาจำพรรษาอยู่ที่วัดบรมนิวาส กทม.ด้วย จากนั้นก็ได้ออกจาริกธุดงค์ไปในประเทศลาว เขมร เวียดนาม พม่าและจีน

    ถึงปี 2480 จึงกลับมาถึงอุบลราชธานี ได้รับการแต่งตั้งเป็น เจ้าอาวาสวัดสระประสานสุข...

    หลวงปู่บุญมี...เป็นเถรในสายวิปัสสนาธุระที่เข้มขลังรูปหนึ่ง ซึ่งโด่งดังในเรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม สยบสิ่งอัปมงคลใดๆได้ทั้งปวง ฯลฯ และชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย จำวัดอยู่ในกุฏิหลังเก่าๆจนวาระสุดท้าย...

    หลวงปู่บุญมี มีวัตถุมงคลหลายรุ่น...พระสักกอรรถฯ เล่าว่า ครั้งหนึ่งมีการจี้ปล้นรถประจำทาง โจรได้เรียกทรัพย์สินจากผู้โดยสารเรียงตัว มีคนหนึ่งซึ่งห้อยเหรียญของหลวงปู่เลี่ยมทองทั้งองค์พร้อมทั้งสร้อยคอทองคำยื่นให้ โจรชุดนั้นได้ส่งกลับคืนบอกว่า สร้อยตะกั่วนี้เอามาทำไม ทำให้รอดจากการสูญเสียทรัพย์สิน

    นายธนภณ สายะบุตร มัคนายกผู้ติดตาม พระพรหมมุณี ผช.เจ้า อาวาสวัดราชบพิธฯเป็นประจำ เล่าถึงประสบการณ์ว่า...เมื่อราวๆ 20 ปีที่ผ่านมาได้เดินทางไปพร้อมๆ กับพระธรรมกวี “วัดบวรนิเวศฯ” พระธรรมวรเมธี “วัดเทพศิรินทรฯ” พระเทพรัชมงคลเมธี “วัดสัมพันธวงฯ” พระเทพวรเมธี “วัดราชบพิธฯ” กับ พระเทพกวี “วัดราชบพิธฯ” เช่นกัน...ได้ไปเยือนหลวงปู่บุญมีที่กุฏิ

    หลวงปู่ออกมาต้อนรับ...แล้วทักทายว่า... “นิมนต์ท่านสมเด็จ” ทำเอาสงฆ์ทั้ง 5 รูปทำหน้าเด๋อด๋ามองกันไปมา แล้วพูดแบบอ้อมแอ้มว่า “แค่เจ้าคุณนะหลวงปู่” ท่านก็บอกว่า....เออน่ะ

    หลวงปู่บุญมี เรียกเข้าไปทำพิธีในกุฏิ เมื่อแล้วเสร็จคณะจะลากลับเพราะจวนเจียนเวลาเต็มที่ หลวงปู่ทัดทานว่า “อยู่ให้พระบ้านนอกกล่อม นอนก่อนยังไงก็ไปทัน” แล้ว หลวงปู่ก็กล่อมทั้งคณะหลับสนิท ไปกว่าชั่วโมง...จึงได้ สะกิด “พระ-ธรรมกวี” กับ “พระธรรมวรเมธี” พร้อมพูดว่า ...สมเด็จตื่นได้แล้ว..!!

    ..ปัจจุบันพระธรรมกวีได้เป็น “สมเด็จพระวันรัต” พระธรรมวรเมธีเป็น “สมเด็จพระธีรญาณมุนี” พระเทพรัชมงคลเมธีเป็น “พระพรหมเมธี” พระเทพวรเมธีเป็น “พระพรหมมุนี” และพระเทพกวีเป็น “พระพรหมวิสุธาจารย์ ” ได้ย้ายสำนักจากวัดราชบพิธฯไปรับตำแหน่งที่วัดเครือวัลย์...

    upload_2024-7-12_20-47-10.jpeg
     
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระนาคปรกวาสุกรี ปี33 ครบรอบ200ปี กรมพระปรมานุชิตชิโนรส วัดโพธิ์ ท่าเตียน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปลุกเสก)ให้บูชา200บ.

    ได้ประกอบพิธีกดพิมพ์พระผงวาสุกรี เป็นปฐมฤกษ์ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2533 เวลา 21.29 น. ณ ตำหนักวาสุกรี และประกอบพิธีพุทธาภิเษกและชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดเชตุพนฯ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2533 โดยท่านสมเด็จญาณสังวรพระสังฆราช ทรงเป็นองค์ประธาน พร้อมด้วยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณอีก64รูป เช่น
    หลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่
    หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง
    หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    หลวงพ่อหลิว วัดไร่แตงทอง
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    หลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร
    หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    หลวงปู่คำพัน วัดธาตุมหาชัย
    หลวงพ่อยิค วัดหนองจอก
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า เป็นต้น


    โดย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ได้เมตตาอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกเดี่ยว ณ วัดโพธิ์ท่าเตียน กทม.
    ซึ่งพระที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านได้เมตตาทำพิธีให้นั้นไม่มีวันเสื่อม เพราะท่านอัญเชิญพระพุทธจากพระนิพพาน พ่อแม่ครูอาจารย์มาทำให้ ของๆท่านหากถือศีลครบ ยึดมั่นในความดีมีอานุภาพมากมาย กันภัยต่างๆได้ทุกประการ

    พระสภาพเลี่ยมเก่ามาเดิมครับ
    upload_2024-7-12_20-58-39.jpeg
     
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระพุทธรัชธรรมาภิบาลนครรังสิ หลวงปู่ทองพูล วัดแสงสรรค์ จ.ปทุมธานี ปี๕๘ ให้บูชา200บ.

    upload_2024-7-12_21-11-12.jpeg

    หลวงปู่ทองพูลเกิดเมื่อ พ.ศ.๒๔๕๒ ท่านเป็นชาวปทุมธานีโดยกำเนิด นามสกุลเดิมกลิ่นขำ บรรพชาเป็นสามเณร เมื่ออายุ ๑๘ และท่านได้อุปสมบทเมื่ออายุ ๒๐ ได้ฉายาว่า ภูริปญฺโญ เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดแสงสรรค์ เป็นพระอุปัฌชาย์ และอดีตเจ้าคณะอำเภอธัญบุรี ท่านได้สร้างถาวรวัตถุไว้มากมาย เช่น อุโบสถหลังใหญ่ กุฎิสงฆ์ ศาลาการเปรียญ และอาคารโรงเรียนวัดแสงสรรค์

    หลวงปู่ทองพูล สร้างวัตถุมงคลขึ้นจึงได้นำออกแจกจ่ายบรรดาศิษยานุศิษย์ และประชาชนชาวบ้านชาววัด ได้สักการะบูชา มีพระพุทธคุณ ไม่ว่าจะเป็นด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และคงกระพันชาตรี

    คุณเรวัต จันทสุวรรณโณ ศิษย์วัดแสงสรรค์ ได้เปิดเผยเรื่องราวว่าลูกชายของคุณเรวัต ชื่อ นายปริญญา จันทสุวรรณโณ ได้ขับรถปิคอัพไปชนกับรถสิบล้อ โดยมีคุณเรวัต และบุตรชายคนเล็กวัย 6 ขวบ นั่งไปด้วยกันปรากฏว่ารถปิคอัพของคุณเรวัต พังยับเยินฝากระโปรงรถยุบเข้ามา กระจกด้านหน้ารถแตกหมด ประตูรถเปิดไม่ออก ต้องถึงกับงัดออก แต่ทุกคนปลอยดภัย มีก็แต่คุณปริญญา บุตรชายคนโตที่ทำหน้าที่ขับรถ ศรีษะกระแทกกับพวงมาลัยรถแตกนิดหน่อยเท่านั้น ทั้ง ๓ คนไม่มีพระเครื่องห้อยแม้แต่องค์เดียว
    คุณเรวัต บอกว่ามีเหรียญหลวงพ่อทองพูลรุ่น ๑๔ อันเดียวแขวนอยู่ในรถด้านหน้าติดกับกระจกรถ และรถคันนี้หลวงพ่อได้เจิมและปะพรมน้ำมนต์ให้

    พระสภาพเลี่ยมเก่ามาเดิมครับ
    upload_2024-7-12_21-11-31.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2024
  8. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +889
    จองสมเด็จรุ่นแรกองค์1/เหรียญเหินฟ้า
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสังกัจจายน์ หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย ปี2542 พร้อมรูปถ่ายซองเดิมจากวัด ให้บูชา200บ.

    หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน หลวงปู่ท่านถือเป็นพ่อแม่ครูอาจารย์ในฝ่ายวิปัสสนาธุระองค์สำคัญรูปหนึ่ง วัตถุมงคลของท่านประสบการณ์มากมายในทุกด้าน ทั้งแคล้วคลาด โชคลาภ เมตตา มหานิยม เสริมบารมี เจริญรุ่งเรื่อง ทำการสิ่งใดสำเร็จดังปรารถนา น่าบูชาครับ

    upload_2024-7-13_16-53-12.jpeg

    upload_2024-7-13_16-53-22.jpeg

    upload_2024-7-13_16-53-37.jpeg
     
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงทรงระฆังอุ้มบาตร "แก้วสารพัดนึก" วันเพ็ญเดือน12 ปี2536 พิเศษฝังตะกรุดเงิน+ติดจีวร หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง ให้บูชา200บ.

    temp_hash-f9a2a3e7f27369a52807833a1adf20b3-jpg.jpg
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จผง108 หลวงพ่อวิริยังค์ วัดธรรมมงคล ปี 2529 ให้บูชา200บ.

    หลวงพ่อวิริยังค์ ท่านเป็นพระปฏิบัติกรรมฐาน สายหลวงปู่มั่น สำหรับหลวงพ่อวิริยังค์ ท่านมีลูกศิษย์นับถือเยอะ ท่านไม่ค่อยจะสร้างวัตถุมงคลมากนัก ถ้าจะสร้างก็เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ เมื่อท่านสร้างวัตถุมงคล นอกจากท่านจะปลุกเสกเดี่ยวแล้ว ยังมีการนิมนต์พระเกจิสายกรรมฐานมาร่วมปลุกเสกอีกมากมายในแต่ละครั้ง หลวงพ่อวิริยังค์ ท่านเป็นพระที่มีบารมีสูงมากๆ สามารถสร้างถาวรวัตถุต่างๆที่มีมูลค่านับร้อยนับพันล้านได้ภายในไม่กี่ปี


    temp_hash-03763fc3bec36dd9ed9c5bf08a3c2c18-jpg.jpg
     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปหล่ออุดกริ่งพระอาจารย์ซ่วน วัดท่าลาดใต้ จ.ฉะเชิงเทรา ให้บูชา200บ.

    "หลวงพ่อซ่วน ปัญญาธโร"เจ้าตำรับ"ปลัดขิก"วัดท่าลาดใต้ เทพเจ้าไสยเวทย์แห่งพนมสารคาม

    "พระอาจารย์ซ่วน หรือ"หลวงพ่อซ่วน ปัญญาธโร" อดีตเจ้าอาวาส วัดพระพุทธทักษิณดิตถมงคล หรือ"วัดท่าลาดใต้" ต.ท่าถ่าน อ.พนมสาร คาม จ.ฉะเชิงเทรา ลูกศิษย์ของหลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม ได้รับขนานนามว่าเป็น "เทพเจ้าไสยเวทย์แห่งเมืองพนมสารคาม"

    ท่านเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2476 อุปสมบทเมื่อปีพ.ศ.2506 ณ วัดนามะตูม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยมีพระครูพินิจสมาจารย์ (หลวงพ่อโด่) เจ้าอาวาสวัดนามะตูม เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูใบฏีกาทองคำ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการป่าน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายาว่า "ปัญญาธโร" โดยท่านเคยรักษาการเจ้าอาวาสวัดนามะตูม ช่วงปีพ.ศ.2515-2517

    ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านเมตตามหานิยมและเป็นพระหมอดูที่มีชื่อเสียงมาก ซึ่งมักจะมีคนจากต่างถิ่นมาขอให้ท่านดูดวงให้ ขณะเดียวกัน ท่านก็จะให้สะเดาะเคราะห์ด้วยการสร้างพระและรูปเทพองค์ต่างๆ ที่สำคัญ ท่านเป็นหนึ่งในเกจิอาจารย์ผู้สร้าง "ปลัดขิก" อันเข้มขลังมากด้วยประสบการณ์ ถือเป็นหนึ่งในเครื่องรางของขลังที่เลื่องชื่อในวงการพระเครื่อง

    ปลัดขิกของท่านเป็นที่ฮือฮาก็เมื่อตอน "กบ ปภัสรา" อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ เสียบปลัดขิกตัวจิ๋วไว้บนมวยผมตอนขึ้นเวทีประกวดจนได้รับตำแหน่ง โดยมีบทสัมภาษณ์ "ป้าชุลี" พี่เลี้ยงนางงามระดับตำนานเขียนไว้ว่า ปีนั้นฮือฮามากด้วยฉายา “นางงามปลัดขิก” “ตอนประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ป้าให้ปลัดขิกอาจารย์ซ่วน วัดท่าลาดใต้ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นเครื่องรางของขลังให้"กบ"ติดตัวไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจ เอาไว้ป้องกันตัว แล้วปีนั้น"กบ"สวยมาตลอดตั้งแต่รอบคัดเลือกแล้ว บนเวทีคืนตัดสินเขาโดดเด่นกว่าใคร เดินไป ยิ้มไป ไม่ประหม่าเลย คนปรบมือให้เขาเยอะมาก ทำให้ป้ามั่นใจว่ายังไงต้องติด 3 คนสุดท้ายแน่ๆ แล้วเขาก็ได้เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์”


    หลวงพ่อซ่วนท่านเป็นพระที่มุ่งปฏิบัติสมาธิภาวนา “กสิญสิบ” สื่อสารกับดวงวิญญาณ -ภูตผี จนทำให้ไม่มีเวลาปฏิบัติกิจของสงฆ์ ประกอบกับในปี พ.ศ.2522 มหาเถรสมาคม(มส.)ได้พิจารณาพฤติกรรมของท่าน และห้ามจำหน่ายจ่ายแจกปลัดขิก ท่านจึงได้ออกจากวัดท่าลาดใต้ไปพำนักที่ชลบุรีช่วงระยะเวลาหนึ่ง แล้วกลับมาสร้างสำนักสงฆ์ ใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ ในความดูแลของวัดท่าลาดใต้ ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้เป็นมรดกตกทอดจากบิดา

    จากนั้นมาพระอาจารย์ซ่วนก็มุ่งมั่นปั้นรูปปั้นต่างๆขึ้น เช่น กุมารทอง, นางกวัก, ตุ๊กตาเด็ก รวมถึงตัวละครในวรรณคดี เช่น นางสิบสอง, พระรถเมรี วรรณคดีที่เชื่อมโยงกับจังหวัดฉะเชิงเทราในอดีต ทั้ง อ.พนัสนิคม, อ.พนม สารคาม และอ.สนามชัยเขต

    รูปปั้นนับร้อยที่ท่านปั้นขึ้นมีการลงอักขระอาคมไว้ทั้งหมด บางตัวมีส่วนผสมของชิ้นส่วนคนตาย โดยเฉพาะผิวหนังของร่างคนตายที่สักยันต์ แต่เผาไม่ไหม้ถูกนำมาเป็นมวลสารในการปั้น และทุกตัวมีช่องสำหรับนำอัฐิคนตายบรรจุไว้ด้านใน หากญาติผู้เสียชีวิตแจ้งความประสงค์อยากให้วิญญาณสถิตอยู่ในรูปปั้นเหล่านี้ ท่านก็ประกอบพิธีบรรจุอัฐิให้


    กระทั่งปี 2536 หลวงพ่อซ่วนมรณภาพลง ตั้งแต่นั้น สถานปฏิบัติธรรมแห่งนี้ก็ไร้พระสงฆ์เข้ามาจำวัด หลายครั้งที่ทางวัดให้พระสงฆ์เข้ามาฟื้นฟูสถานที่ แต่ไม่เคยมีพระรูปไหนอยู่ได้ อ้างพบเห็นสิ่งที่ชวนพิศวง ทั้งงูยักษ์เลื้อยผ่าน ได้ยินเสียงดังแปลกๆ คล้ายเสียงคนพูดคุยกัน จนสุดท้ายจำเป็นต้องปล่อยให้ทิ้งร้าง

    ในปัจจุบัน มีสื่อประชาสัมพันธ์ อุทยานหุ่นปั้นสำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน จ.ฉะเชิงเทรา กันอย่างแพร่หลาย หลายคนที่ชอบเรื่องเร้นลับ ต่างก็อยากที่จะมาเที่ยวชม

    หลวงพ่อซ่วนได้รับปริญญาด็อกเตอร์กิตติมศักดิ์สาขามนุษย์สัมพันธ์จาก University of America เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2533 วาระสุดท้ายท่านมรณภาพเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2536 สิริอายุ 60 ปี


    temp_hash-755028e5a3fb84f4486543bcfbec5e7a-jpg.jpg
     
  13. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญลายเซ็นต์ หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนมประชาราม จ.สกลนคร ปี50 ให้บูชา150บ.

    temp_hash-52f12fafc8f1a5fb56e41c4f1faa8540-jpg.jpg

    หลวงปู่บุญมาท่านได้เล่าถึงชีวิตเมื่อวัยหนุ่มว่า “เมื่อเข้าหาครูบาอาจารย์ท่านก็เทศน์ให้ฟัง ในเรื่องอานิสงส์ในการรักษาศีล ๕ และทุกข์โทษของการละเมิดผิดศีลผิดธรรมเป็นอย่างไร ก็นำมาพิจารณา และครั้นเวลาครูบาอาจารย์ชวนไปวิเวก ฝึกสมาธิ ศึกษาธรรมะ ก็สนใจปฏิบัติตาม ทำให้จิตเกิดความสงบเยือกเย็น” นับว่าท่านเป็นผู้มีวาสนาบารมีที่ส่อแววให้เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ

    ท่านอุปสมบทเมื่อวันที่ ๑๐ กรกฎาคม พ.ศ.๒๔๙๔ เวลา ๑๔.๑๕ น. ขณะอายุได้ ๒๔ ปี ณ วัดโพธิสมภรณ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยมี พระธรรมเจดีย์ (หลวงปู่จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ และพระครูสมุห์สวัสดิ์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับนามฉายาว่า “คัมภีรธัมโม” ซึ่งแปลว่า ผู้มีธรรมอันลึกซึ้ง

    ได้จาริกธุดงค์เข้ากราบรับข้ออรรถข้อธรรมจากพระเถระผู้ใหญ่ ศิษย์ในองค์หลวงปู่ใหญ่มั่น ภูริทัตโต หลายองค์ อาทิ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.หนองบัวลำภู, หลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง จ.เลย และหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม จ.อุดรธานี เป็นต้น และได้จาริกธุดงค์ร่วมกันกับ หลวงปู่คำบุ ธัมมธโร ซึ่งเป็นพระอาจารย์รูปสำคัญของท่าน ออกวิเวกตามสถานที่ต่างๆ ไปยังป่าช้าง ป่าเสือ ฝึกจิตตามป่าตามเขาโถงถ้ำ ไปในที่ๆ ขึ้นชื่อว่าอาถรรพณ์ผีดุ เปลี่ยนที่จำพรรษาไปเรื่อยๆ ไม่ติดถิ่น ทั้งที่กันดารห่างไกลจากบ้านจากเรือนสลับกับการไปฝึกอบรมยังสำนักของพ่อแม่ครูอาจารย์ ซึ่งเป็นระยะเวลายาวนานถึง ๒๙ พรรษา

    เริ่มจำพรรษาที่ วัดป่าสีห์พนมประชาคม บ้านหนองกุง ต.บงใต้ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ในพรรษาที่ ๒๐ เป็นพรรษาแรก ตรงกับปี พ.ศ.๒๕๑๔ จากนั้นจึงออกจาริกธุดงค์ไปจำพรรษาในที่ต่างๆ แล้วเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓ หลวงปู่บุญมาท่านก็กลับมาจำพรรษาอยู่ที่ วัดป่าสีห์พนมประชาคม มาโดยตลอดจวบจนกระทั่งปัจจุบัน


    temp_hash-52f12fafc8f1a5fb56e41c4f1faa8540-jpg.jpg
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือนหลวงปู่ลี วัดป่าหัวตลุก จ.นครสวรรค์ ให้บูชา150บ.

    ปัจจุบัน หลวงปู่ลี ตาณังกโร ท่านเป็นพระมหาเถระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบแห่งวัดหัวตลุกวนาราม ตำบลสระแก้ว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ ท่านมีอายุ ๘๕ ปี พรรษา ๕๑ (พ.ศ.๒๕๖๔)

    ส่วนหนึ่งของเหตุการณ์มหัศจรรย์จากการพบเห็นของศิษยานุศิษย์
    ๏ เรื่องของนายดาว
    ๐ เรื่องที่ ๑

    นายดาว เป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ ได้นำรถอีต๊อกมาช่วยขนดินพัฒนาสำนักสงฆ์ป่าหัวตลุก เมื่อขนดินขึ้นรถได้พอสมควร หลวงปู่ก็ได้บอกแก่นายดาวว่า พอแล้ว นายดาวได้ตอบกลับไปว่า ไม่เป็นไรครับหลวงปู่ รถผมเคยบรรทุกมากกว่านี้ยังไม่เป็นไรเลย แต่เมื่อนายดาวขับรถออกมาได้หน่อยเดียว เหล็กสาลีรถอีต็อกก็เกิดขาดกลาง ทำให้นายดาวแปลกใจมาก เพราะเหล็กสาลี่นั้นมีขนาดใหญ่มาก ไม่น่าขาดได้

    ๏ เรื่องที่ ๒
    หลวงปู่ลีได้ให้นายดาวเดินสายไฟและติดหลอดไฟ ๔-๕ จุดบนกุฏิไม้หลังหนึ่งเพิ่มเติม (ปัจจุบันได้รื้อถอนไปแล้วเนื่องจากปลวกกินจนผุ) ซึ่งมีการเดินสายไฟไว้แต่เดิมบ้างแล้ว นายดาวเดินไปถอดสายไฟที่เชื่อมกับสายไฟแรงต่ำเพื่อตัดไฟเข้าตัวกุฏิ แล้วนายดาวก็เดินสายไฟพร้อมกับต่อหลอดไฟ ในขณะที่ต่อสายไฟเข้ากับหลอดไฟนั้น นายดาวถอดปลอกฉนวนที่สายไฟออก แล้วใช้มือเปล่าจับบิดเกลียว พันด้วยเทปกาวพันสายไฟ ทำอย่างนี้ทุกจุดที่ต่อเข้ากับหลอดไฟจนเสร็จ ขณะที่เดินสายไฟนั้นหลวงปู่จะยืนดูใกล้ๆตลอดเวลา เมื่อเสร็จหลวงปู่บอกให้ไปลองตรวจดูว่าไฟฟ้าติดหรือยัง นายดาวจึงออกไปเพื่อจะไปต่อไฟ แต่พอมองกลับมาที่กุฏิกลับพบว่าไฟฟ้าติดทุกหลอด โดยที่นายดาวยังไม่ได้ต่อไฟ นายดาวแปลกใจและตกใจ เพราะนั่นเท่ากับว่าตัวเองต่อไฟด้วยมือเปล่าโดยที่มีไฟอยู่ตลอดเวลา แต่กลับไม่เป็นอะไรเลย นี่เป็นเพราะบารมีของหลวงปู่แท้ๆ

    ๏ เรื่องที่ ๓
    นายดาวและนายจิ๊ ได้ทำการต่อสายไฟจากเสาไฟฟ้ามายังกุฏิโดยติดแล็คที่เสากุกิอย่างแน่นหนา พอเสร็จเรียบร้อย หลวงปู่จึงถามว่า แน่นไหม นายดาวและนายจิ๊ตอบหลวงปู่ว่า เอาช้างมาฉุดก็ไม่หลุดครับ
    หลวงปู่จึงเดินไปจับสายไฟแล้วลองดึงดู แล็คที่ติดยึดเอาไว้กลับหลุดลงมา จากนั้นหลวงปู่ก็หันมาบอกนายดาวและนายจิ๊ว่า อย่าคุย

    ๏ อย่าประมาทครูบาอาจารย์
    มีชายคนหนึ่งมาทำบุญที่สำนักสงฆ์ป่าหัวตลุกโดยมากับเพื่อนที่เคยมาทำบุญที่นี่ พอทำบุญเสร็จก็กลับบ้านไป และได้กล่าวถึงหลวงปู่ว่า หลุกหลิกเหมือนลิง หลังจากนั้นประมาณ ๑ ปี ชายคนเดิมได้กลับมาทำบุญที่สำนักสงฆ์และได้เข้าไปกราบหลวงปู่ ขณะที่ก้มลงกราบ หลวงปู่ได้กล่าวยิ้มๆกับชายคนนั้นว่า ลูกลิงกราบพ่อลิงซะ ชายคนนั้นถึงกับตกตะลึงที่หลวงปู่ล่วงรู้ว่าได้เคยพูดถึงหลวงปู่ไว้อย่างไร จึงรีบกราบขมาหลวงปู่ทันที

    ◎ หลวงปู่ช่วยลูกศิษย์
    ๏ เรื่องที่ ๑
    นายณรงค์ลูกศิษย์อีกคนหนึ่งของหลวงปู่เล่าว่า ได้ช่วยหลวงปู่ซ่อมฐานพญานาค ขณะที่กำลังทำงานอยู่หลวงปู่ได้บอกกับนายณงรค์ว่าให้ไปเอาเชือกมาผูกพญานาคเอาไว้ พอนายณงรค์เดินพ้นไปจากจุดที่ทำงาน พญนาคก็ล้มลงตรงนั้นพอดี คำสั่งของหลวงปู่ทำให้นายณรงค์แคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด

    ๏ เรื่องที่ ๒
    นายณรงค์เล่าว่านายจิ๊ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ ได้ช่วยหลวงปู่ทุบผนังกั้นห้องภายในกุฏิต้อนรับอาคันตุกะ ขณที่กำลังทุบผนังอยู่นั้น หลวงปู่ก็ได้เรียกนายจิ๊ให้ออกมาให้พ้นจากผนังที่กำลังทุบ พอนายจิ๊เดินพ้นตรงนั้น ผนังที่เหลืออยู่ด้านบนก็ร่วงลงมาพอดี

    ก่อนที่หลวงปู่จะพูด หลวงปู่คิดทุกคำ
    นายณรงค์เล่าว่าเมื่อตอนสร้างศาลาใหม่ๆวันนั้นเป็นวันตั้งแบบเทเสาศาลา หลวงปู่ถามว่า..ได้บอกเจ้าที่เจ้าทางหรือยัง ลูกศิษย์ได้ตอบหลวงปู่ว่า มาทุกวันคุ้นกันดีครับ หลังจากนั้นไม่นานขณะที่กำลังทำงานอยู่ นายณรงค์ดึงเชือกที่ผูกตัวรัดแบบเสาเพื่อให้เสาตั้งตรง แล้วตัวรัดเบบเสาหลุดกระเด็นมาถูกที่เบ้าตาพอดี นายดาวเห็นอย่างนั้นก็หัวเราะ ไม่ทันขาดคำตัวรัดแบบเสาก็กระเด็นมาโดนศีรษะของนายดาว ทำให้ศีรษะโน นายไทลูกศิษย์อีกคนหนึ่งได้บอกว่า รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง จากนั้นไม่เท่าไหร่ นายไทก็เดินเตะตะปูได้รับบาดเจ็บไปอีกคน เป็นการสั่งสอนให้รู้จักระมัดระวังคำพูดก่อนพูดของหลวงปู่ ซึ่งหลวงปู่ได้เคยสอนเสมอว่าก่อนที่หลวงปู่จะพูด หลวงปู่ก็คิดทุกคำ

    ๏ ปาฏิหาริย์พระสมเด็จรุ่นแรก
    ป้าคนหนึ่งมาที่สำนักสงฆ์ป่าหัวตลุกและเล่าเหตุการณ์ให้ลูกศิษย์หลวงปู่ฟังว่า ป้าขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดลาดยาวเพื่อจะกลับบ้านทางทุ่งแม่น้ำตามถนนสายลาดยาว-เขาชนกัน เมื่อถึงทางแยกเข้าบ้าน ป้าก็เลี้ยวรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่วัยรุ่นขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จึงถูกชนอย่างแรงจนรถกระเด็นไปไกล ป้าได้เล่าต่อว่า ป้าตกใจมากลุกขึ้นยืนและสังเกตตัวเอง แต่ไม่เป็นอะไรเลย มีเพียงเคล็ดขัดยอกบ้าง ป้าเดินไปยกรถขึ้นมาแล้วขี่ต่อไปได้ ส่วนวัยรุ่นคนนั้นสลบไป แล้วป้าก็หยิบสร้อยที่คล้องคอออกมาให้ลูกศิษย์หลวงปู่ดู แล้วบอกว่าป้าคล้องสมเด็จหลวงปู่ลีรุ่นแรกที่ป้านับถือมากองค์เดียวเท่านั้น

    ๏ ฟ้าผ่าไม่ตาย
    นายณรงค์เล่าว่ามีสองสามีภรรยามาเล่าให้ฟังว่าวันหนึ่งทั้งสองคนขี่รถจักรยานนต์กลับมาจากไปทำธุระขณะที่ผนกำลังตกพอดี เมื่อขี่มาถึงตรงโดนโม่ เกิดฟ้าผ่าลงมาพอดี ภรรยาของเขาได้นำถุงพลาสติกมาสวมหัวเอาไว้ และถูกสะเก็ดไฟกระเด็นมาโดนถุงจนเป็นรูพรุนเหมือนโดนสะเก็ดไฟจากเครื่องอ๊อกเหล็ก ทั้งสองสามีภรรยารู้สึกหน้ามืด หูอื้อ จนขี่รถส่ายไปมา จึงหยุดรถกลางถนน รถบัสที่ตามหลังมาจึงจอดและมีคนลงไปดู ปรากฏว่าทั้งสองสามีภรรยาไม่ได้เป็นอะไรเลย โดยสามีได้บอกว่าตนเองคล้องเหรียญรุ่นเจริญสุขของหลวงปู่ลี ตาณํกโร

    ๏ ใครชวนใคร
    วันหนึ่งลูกศิษย์ของหลวงปู่ทราบข่าวว่าหลวงปู่เดินทางไปวัดม่วงจังหวัดอ่างทองและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรดาลูกศิษย์ได้นั่งพูดคุยกันและตอนหนึ่งนายเทวาได้พูดขึ้นว่า อยากรู้หนอว่าใครชวนใคร หลวงปู่ชวนหรือว่าผู้จัดการไวไวนิมนต์หลวงปู่ หลังจากที่พูดแล้วก็ชวนกันไปวัดเพื่อรอกราบหลวงปู่ เวลาประมาณ ๒๐.๐๐ น.หลวงปู่ก็มาถึงกุฏิและไปนั่งที่เก้าอี้ ลูกศิษย์ตามเข้าไปกราบหลวงปู่ ยังไม่ทันกราบเสร็จ หลวงปู่ก็ได้พูดขึ้นมาพร้อมทั้งชี้ไปที่ผู้จัดการไวไวว่า โยมเขานิมนต์หลวงปู่ไปน่ะ ลูกศิษย์ที่พากันไปกราบหลวงปู่ต่างหันมามองหน้ากัน และรู้สึกขนลุกซู่

    ๏ หลวงปู่เมตตาสารวัตรณรงค์
    สารวัตรณรงค์ลูกศิษย์อีกคนหนึ่งของหลวงปู่เล่าว่าเมื่อตอนที่เข้าไปเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ใหม่ๆ ได้นำวัตถุมงคลที่ได้รับจากที่ต่างๆรวมใส่กล่อง เมื่อมีโอกาสจึงนำไปขอบารมีหลวงปู่เพื่ออธิษฐานจิตให้ หลวงปู่เอามือแตะที่กล่องแล้วว่าบอกว่าเสร็จแล้ว สารวัตรณรงค์คิดในใจว่าวัตถุมงคลจะได้รับพลังจากหลวงปู่ครบทุกองค์หรือไม่หนอ เกิดความลังเลใจ

    พอตกกลางคืนสารวัตรก็ฝันเห็นหลวงปู่มานั่งตรงหัวเตียง แล้วบอกให้สารวัตรนำกล่องวัตถุมงคลกล่องนั้นมา สารวัตรจึงนำกล่องวัตถุมงคลมาถวาย หลวงปู่รับกล่องมาวางที่ตักแล้วเป่าให้ เพี้ยง! สารวัตรรู้สึกดีใจมาก จนตกใจตื่นขึ้นมาจึงได้รู้ว่าฝันไป สารวัตรบอกว่าตั้งแต่นั้นมาก็หายสงสัยลังเลใจทั้งสิ้นทั้งปวง

    temp_hash-59b2c8c12b9426cfbd58da9a119f90a4-jpg.jpg
     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,298
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปเหมือนเนื้อว่านหลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ปี2549 ให้บูชา150บ.

    รูปเหมือนเนื้อว่านหลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ปี2549 หลังพระปิดตา"มาร้ายไม่เห็น ทวีคูณ2พลัง" สวยเดิม เลี่ยมจากวัด

    temp_hash-d23da772167ebe26ccc4e57197d914d7-jpg.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...