คำเตือน...จากต่างดาว มนุษย์จะพบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย NiNe, 20 พฤศจิกายน 2004.

  1. NiNe

    NiNe บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    พิมพ์ผิดนิดหน่อย... แก้ไขตามนี้ครับ

    แก้ไขข้อความใหม่ ... เปลี่ยนเป็นตามนี้ครับ

    คำตอบ

    #36 คุณปุถุชน ครับ ...ผมไม่มีธรรมะที่จะสอนใครๆ และผมไม่เก่งบาลีครับ (ผมรู้เท่าที่ตนเองจะรู้ .. แค่นั้นครับ)... จริงๆนะครับ ...

    #37 คุณศดานัน ...ผมขออภัยครับ ...

    #38 คุณกระเจียว ...ผมมิบังอาจ...

    #39 คุณกระเจียว ... เข้าใจถูกต้อง (ถะ..ถะ .... ถูกต้องคร๊าบบบบ!!!!!)

    #40 คุณฺBITCH ผมตอบผิดที่ไปหน่อย คำตอบของผมอยู่นี่ครับ
    ตามลิงค์ไปเลยครับ .. จำคำตอบที่ #10 ก่อนเข้าไปดูนะคร๊าบ....http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=2706
    ตามนั้น
     
  2. theyork99

    theyork99 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +30
    อ่านแล้วงงจัง มึนๆ ตึงๆ
     
  3. Kamen rider

    Kamen rider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    3,773
    กระทู้เรื่องเด่น:
    3
    ค่าพลัง:
    +1,998
    เออ มึน ด้วยคน
     
  4. NiNe

    NiNe บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เตือนภัย ... ด่วน...จ้า....

    ล่าสุด ... ก่อนสิ้นปี

    ตามนี้ ... ด่วน... ด่วนจี๋... ไปรษณีย์จ๋า....

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=2726

    เพื่อนๆ ช่วยกันแผ่เมตตาด้วย .... NiNe ... ขอร้อง (ผิดพลาด NiNe ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ... พระผู้ทรงธรรมโปรดเมตตาด้วย ... นมัสการ.. พระคุณเจ้าฯ... สาธุฯ)

    NiNe มีชีวิตนี้เผื่อไถ่บาป เมื่อชาติก่อนๆ มา ...
    NiNe ขออโหสิกรรมกับ....เจ้าเวรนายกรรม ... และเจ้ากรรมนายเวร ... เหอเหอเหอ.... กรรมใดๆ ขอให้หลุดพ้น .. หลุดพ้น .. และอโหสิกรรม ... สาธุฯ
     
  5. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    ตอนเด็ก...แม่พาเดินขอทานเพื่อแก้เคล็ดที่มีคนกระจายข่าวว่าพระยายมขอชีวิตคนปีมะ! คนกลัวตายก้อทำตามเพราะสิบสองนักขษัตนี่ขึ้นต้นด้วยมะมากกว่าไงคะ?

    ปีต่อมาก้อหาอุบายมาป้อนสมองอีก สาระพัด ทีนี้ก้อบอกแม่ว่าไม่กลัวตายแล้วแต่ก่อนตายขอพิสุจน์ด้วยตัวเองก่อน โดยตามรอยพระพุทธฯ ตามรอยคนดี ค้นหาคำตอบผิดบ้างดีบ้าง สุดท้ายคำตอบที่ค้นหานั้น พระท่านให้คำตอบไว้หมดแล้ว

    ตาย เจ็บนี่คือธรรมส่วนหนึ่ง... คนไทยหกสิบกว่าล้านคน อัตราการตาย นี่ให้คิดถึงการเอาแมลงมาเลี้ยงรวมกันในกล่องมีอากาศมีอาหารให้ ลองเลี้ยงสิแล้วบอกคำตอบด้วยเมื่อสรุปได้...

    เคยท้าทายมาหลายแล้วเพราะต้องการคำตอบที่แน่... พระพุทธเจ้าแน่เหนืออำนาจใดๆ?.. ยมบาลเคยคุยลองดีกับท่านติงท่านว่าทำไมมาร้องขอชีวิตคนมาทำร้ายคน ท่านดุว่าเพ้อเจ้อตามมาร! ท่านไม่เคยคิดมันบาป คนไม่เตือนตน คนไม่รักตนเอง มันจึงเกิดอาเภส ยมบาลมีหน้าที่มารอรับจิตที่หลุดจากร่างไปที่กรรมหนุนเท่านั้น

    เคยได้รับเอกสารแจกจากหลายลัทธิมามากอ่านเกมส์ออกหมด เคยกระโดดถีบด้วยเมื่อมันบอกว่าจานจากดาวแม่มารับให้เตรียมตัว มันขอหลายๆอย่างให้เรามอบให้มัน มีเพ่อนคลั่งไคล้ยอมเชื่อ แต่นี่ถีบต่อหน้าสาวกมันเลย

    ไม่ได้ว่า NiNe นะ...เพราะไม่เคยคุยกะดาวแม่ที่ NiNe อ้างมา...
     
  6. bluewing

    bluewing Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +42
    ยังไงก็รีบบอกนะครับว่าจะติดต่อยานแม่ได้ยังไง อย่ากั๊กไว้นานผมจะได้เตรียมตัวทัน แหมถ้าจะทิ้งผมไปเลยผมไม่ยอมนะครับ ยังไงต้องขอเกาะไปด้วยคน
     
  7. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    ดูกรอานนท์ เมื่อศาสนาตถาคตล่วงเลยไปถึงกึ่งพุทธกาล สัตว์โลกทั้งหลาย ที่เกิดในยุคนั้นจะพบแต่ความลำบากทุกชาติทุกศาสนา ตามธรรมชาติอันหมุนเวียนของโลก ที่หมุนไปใกล้ความแตกทำลายแผ่นดินแผ่นน้ำจะลุกเป็นไฟ มนุษย์และสัตว์จะได้รับภัยพิบัติสารพัดทั่วทิศ
    คนในสมัยนั้น (คือปัจจุบัน) จะมีวิสัยโหดดุจกำเนิดจากสัตว์ป่าอำมหิต จะรบราฆ่าฟันกันถึงเลือดนองแผ่นดินแผ่นน้ำ ส่วนเวไนยสัตว์ผู้ขวนขวายในกุศลตามวัจนะของตถาคต ก็จะระงับร้อนไม่รุนแรงบ้านเมืองใดมีความเคารพยำเกรงในพระรัตนตรัยและคุณบิดามารดา เหตุร้ายภัยพิบัติจักเบาบาง แต่ก็จะหนีกฎแห่งธรรมชาติไม่พ้น
    เริ่มแต่พระพุทธศาสนาล่วงเลย ๒,๕๐๐ ปีเป็นต้นไป ไฟจะลุกลามมาทางทิศตะวันออก ไหม้วัดวาอาราม สมณะชีพราหมณ์จะอดอยากยากเข็ญ ลูกไฟจะตกจากฟ้าเป็นเพลิงเผาผลาญ เหล็กกล้าจะทะยานจากน้ำ มหาสมุทรจะชอกช้ำ สงครามจะทั่วทิศ ศึกจะติดเมือง ข้าวจะขาดแคลน ทั่วแคว้นจะอดอยากผีโขมดป่าจะเข้าเมือง พระเสื้อเมืองทรงเมือง จะหนีเข้าไพร ผู้เป็นใหญ่มีอำนาจจะเรียกแมลงผีเสื้อเหล็กนับแสนตัว มาปล่อยไข่เป็นไฟผลาญ ยักษ์หินที่ถูกสาปให้หลับมาเป็นเวลานานจะตื่นขึ้นมาอาละวาด โลกดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน ตลิ่งจะพัง แผ่นดินจะล่มเป็นทะเล โลกมนุษย์จะดิ่งสู่ความหายนะ นักปราชญ์จะถูกทำร้ายให้สิ้นสูญ ในระยะนั้น ศาสนาของตาคตเสื่อมลงมาก เพราะพุทธบริษัทไม่ตั้งอยู่ในศีลในธรรมเชื่อคำของคนโกงกล่าวคำเท็จ ไม่เคารพหลักธรรมนิยม คนประจบสอพลอได้รับการเชื่อถือในสังคม ผู้มีศีลธรรมประพฤติปฏิบัติดี กลับไม่มีใครเคารพยำเกรง
    พระธรรมจะเริ่มเปล่งแสงรัศมีฉายส่องโลกอีกวาระหนึ่ง ก็ต่อเมื่อมีธรรมิกราชโพธิญาณบังเกิดขึ้น อยู่ในความอุปถัมภ์ของพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ทั้งสองพระองค์สถิตย์อยู่ ณ เบื้องทิศตะวันออกของมัชฌิมประเทศ จะเสด็จมาเสริมสร้างศาสนาของตาคตให้รุ่งเรืองสืบไปถึง ๕,๐๐๐ พระวรรษา
    ดู่ก่อนอานนท์ เวลานั้นพลโลกเหลือน้อย คำทำนายของตถาคตนี้ ย่อมยังเวไนยสัตว์ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผู้ใดรู้แล้วไม่เชื่อ นับว่าเป็นกรรมของสัตว์โลก ที่ต้องสิ้นสุดไปตามกรรมชั่วของตน
    ผู้ใดปรารถนารอดพ้นจากภัยพิบัติ ให้รักษาศีล ๕ ประการ เจริญ
     
  8. NiNe

    NiNe บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    #48 คุณ BITCH กล่าวถูกต้องแล้ว ... ถูกต้องเป็นอย่างยิ่งแล้วครับ .....
     
  9. kiatkiat

    kiatkiat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +826
    คุน Nine ครับผมอ่านไปอ่านมาแล้วรู้สึก สนุกดี อยากให้เล่าอีกเยอะได้มั้ยครับ
    หรือคุน Nine มีMSN มั้ยผมขอใด้มั้ยอยาก แอดไว้คุยกันนะครับ จะได้ฟังอะไรดีดี บ้าง
     
  10. ฺำิBew

    ฺำิBew บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    แผ่นดินไหวส่วนหนี่งเกิดจากการเกิด Sunspot ซึ่งมีการระเบิดพายุสุริยะออกมา มีพลังงานมาหาศาล เมื่อพุ่งเข้าชนโลกจะมีผลกระทบต่อบรรยากาศ และสนามแม่เหล็กโลก ทำให้เกิดแรงเคลียดสะสมไว้ โลกต้องคลายพลังงานออกมาเพื่อรักษาสมดุล

    ดวงอาทิตย์เข้าสู่ Cycle 23 มีการเกิด sunspot ถี่มาก โดยเฉพาำะช่วงปี 2004-2007 ดูดีๆจะเห็นว่า ปีนี้เกิดแผ่นดินไหวทั่วโลก บ่อยมาก และรุนแรงเพิ่มขึ้น
     
  11. กระเจียว

    กระเจียว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +2,011
    เรื่องพายุสุริยะ เห็น เดย์ Des สมาชิกเวบพลังจิตที่อยู่แคนาดา ก็เล่าไว้ว่า เกิดแถวบ้านเขาบ่อยๆ ในพักนี้
     
  12. Bew

    Bew บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    Comet Machholz will be at its closest to Earth Jan. 5-6, 2005, when it will be 32 million miles (51 million kilometers) away.

    เป็นไปได้ยากมากๆ ที่จะชนโลก
     
  13. นาคราช

    นาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +187
    ชาวอภิญญาสำแดงเดชหรือนี่ เหอๆๆๆ
     
  14. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    ไม่ทราบว่าุคุณ Verkosaka มีอะไรจะคุยกับยายผีป่าเหรอคะ? อย่าบอกลางร้ายยายนะ!...เพราะเช้านี่พอเข้าเวปคนหายของมาเนเจอร์ นิวส์ มีภาพของเพื่อนสนิทชาวอาฟริกันขาวตรงกลาง อย่าทำยายช็อคตายคาโต๊ะคอมเลยนะ?!! เอาภาพถ่ายกลุ่มเพื่อนรักตอนที่ไปเที่ยวบุโรพุทโธมาเทียบกันพลาดกลัวลงชื่อผิดสาระพัด ยายไม่เคยสนิดกับเพื่อนหญิงนัก เพราะนิสัยยายผีป่าชอบลุย

    ทุกๆ ปีช่วงปลายปีเราสี่คนจะนัดเจอกันที่เมืองไทยคนหนึ่งเป็นสจ๊วตออสซี่ คนอาฟริกันนี่ทายาทอภิรวยคนหนึ่งยายเคยกระเซ้าเค้าว่าเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนก้อได้ และอีกคนคือหนุ่มที่ยายฝากข้อความเตือนเขาก่อนเดินทาง พวกเค้าบ่นว่ายายพอจะแต่งงานก้อทิ้งเพื่อนๆ... ก้อยายไม่อยากขึ้นคานนี่? อีกอย่างชายไทยนี่ที่ยายจะขอเค้าแต่ง!!!...อุ๊ย...รอเค้าบวชก่อนเบียดนี่เค้ายังไม่ยอมรับเพื่อนๆ ยาย ขนาดก่อนคบนี่ย้ำแล้วว่ารักยายต้องรักเพื่อนยายทุกคนนะ?...เขารีบยอมเพราะคิดว่ายายต้องมีแต่เพื่อนสาวๆ ง่ะ!!!

    ต่อไปยายผีป่าต้องเดินทางทำงานนะ... มีอะไรรีบบอก! ไม่ต้องอ้อมค้อมนะยายมีกึ๋นพอที่จะรับได้
     
  15. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    Where is PM , I can not see! Please do answer in the topic because Yai Pee Pa samong NGO!!!
     
  16. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    คุณ Verkosaka... คอมยายอ่านไทยได้ก้อแต่ใน ก.ท เท่านั้นถ้าส่งเมลล์หรือข้อความส่วนตัวแบบลับๆ นี่คอมยายรับม่ายได้จ้า...ยืมเค้าใช้ก้องี้หล่ะ คุยผ่านแถวนี้หล่ะ?...รับได้ทุกกรณีและคนอื่นๆ จะได้สังวรตามด้วยนะ

    ยายผีป่าตั้งจิตว่าถ้ากรรมบาปยังไม่หมดเจากรรมไม่อโหสิกรรมในภพนี้ยายก้อขอตกนรกให้หมดทุกขุมแล้วขึ้นเบื้องบนทีเดียวเลย คือไม่ชอบขึ้นๆ ลงๆ นะมันเสียฟอร์มผีป่าอย่างยายหมดน่ะจริงไหม
     
  17. bassate

    bassate บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    คุณ nine ไปเอาข้อมูลเล่านี้มาจากไหนครับ มันค่อนข้างตรงกันกับสารที่ผมรับมามาก ตอนนี้มนุษย์สายพันธุ์ใหม่เกิดมาแล้ว ในโลกของเรา นับตั้งแต่ปี 2520-2521 เป็นต้นมา พวกเขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับ สนามพลังงานแม่เหล็กใหม่ที่กำลังเปลี่ยนแปลงได้อย่างดี พวกนี้จะฉลาดรู้จักคิดแยแยะได้ด้วยตัวเอง แม้ไม่มีใครสอน ไม่ใช่วิเศษเลิศเลอนะครับ แต่เป็นผลพวงของการปรับเปลี่ยน สายพันธุ์
    และ ผมเชื่อว่า บางคนรู้ตัวเองว่า เกิดมาทำไม และ งงกับชาติกำเนิดของตัวเองพอสมควร เป็นแผนการที่วางไว้โดยให้พลังงานแม่เหล็กโลกเหนี่ยวนำทุกอย่าง ในการเปลี่ยนแปลงนี้
    บรรพบุรุษของเรา เขาได้เปลี่ยนสถานะตัวเอง กันทั้งดวงดาวแล้วครับ เขาเข้าถึงนิพพาน(ภาษาของโลก)หือ คืนตัวเองสู่พลังงานเบื้องต้นกำเนิดสากลเรียบร้อยนานแสนนานนับ ล้าน ปีมาแล้ว...แต่ มีข้อมูลใหม่บางอย่างที่คุณพูดมา แล้วผมยังไม่ทราบอยู่พอควร การเตรียมพื้นที่ดวงดาวใหม่นั้น ผมทราบแล้ว แต่ไม่คิดว่ามันจะเกิดเร็วๆนี้ แล้วก็อาจจะไม่ได้ไปแบบเป็นตัวตนแบบนี้แน่ ผมกำลังวิเคราะห์หาคำตอบจากจิตตัวเองครับ ผมเองก็ไม่ทราบจนกว่าจะมีคำตอบกลับมา.มันเป็นเรื่องของการผสมผสานกันของเทคโนโลยีสุดขั้วเกี่ยวกับ พันธุวิศวกรรม ที่มนุษย์ไม่มีวันเข้าถึง.............ตอนนี้มันคาบเกี่ยวกับข้อมูลบางอย่างผมยังไม่มั่นใจ และ ไม่แน่ใจคับ มนุษย์ตัวเล็กๆอย่างผมต้องค้นหาต่อไป
    แค่ความเป็นจริงเบื้องหลังโลกที่ผมรู้มานี่ก็เล่นเอาผมเอง งงเป็นไก่เหมือนกัน...เอาไว้เค่อยคุยกันเป็นส่วนตัวได้ไหมครับ
    bassate_@hotmail.com
     
  18. เวอร์โก้ชากะ

    เวอร์โก้ชากะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2005
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +105
    ไม่มีอะไรยายผีป่า

    ลุยๆแบบยายผีป่านี่ฝึกกสินดีกว่าถ้าไม่กลัวตายก็เอาให้ถึงอภิญญาเลย

    ใช้ความรู้พระพุทธเจ้าก็พอ สังโยชน์ 3 ทรงตัวหลับก็เป็นสุข ตื่นก็เป็นสุข ความรู้ต่างดาวก็ปล่อยเด็กๆเขา
     
  19. BITCH

    BITCH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +170
    เห็นน๊า...ว่าท่านเวอโก้ฯนี่เป็นใคร! แหม...แกล้งไปลองพลังคนเค้าเรื่อยเลยนะท่าน?

    เพื่อนเซียนร่วมยุคของท่านลุยงานภพนี้อะไรคืบหน้าบ้างล่ะ... มาเล่าเผื่อกันฟังมากนะ? ยายไม่ท่องหลายเวปหรอก มีพลังจิตกะคนเมืองบัวน่ะ ไปที่อื่นบ้างแว่ปๆ ยามเจอคนให้คุยให้ติงบ้างตามน้ำหล่ะ!!! อยากไปเวปอื่นที่ชอบๆ เหมือนกันแต่คอมมันอ่านไม่ต้ายม่าช่ายมะนุดต่างดาวนี่นา!!!
     
  20. เวอร์โก้ชากะ

    เวอร์โก้ชากะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2005
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +105
    ก็อยากให้ถือศีล 5 กันน่ะ

    เวลาตายไปยังไงก็ได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าทุกขเวทนามันมากก็ยังเป็นคนได้

    ประตูนรกมันเปิดแล้วน่ะ มันเลื่อนมาหลายยุคหลายสมัย แต่คราวนี้จะคัดคนแล้วน่ะ
    พวกๆก็เริ่มขยับแล้วน่ะ ยายผีป่าก็เร่งๆเข้าสิ จะได้ช่วยคน

    "พวกเจ้าจะทำหรือไม่เราจะไม่สนใจเราจะตัดประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของพวกเจ้าไปเรื่อยๆ"เป็นคำพูดปริศนาที่ฝากมาน่ะ



    ยายผีป่ามีเวลาทำอีกไม่มากแล้วน่ะขยันๆแบบเอาตายเป็นผีไปเลยดีกว่า
    ปีนี้....น้ำตาฟ้า
    ปีหน้า....ขอบฟ้าสีเลือด
     

แชร์หน้านี้

Loading...