***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตพระสุธรรมเถระ (2แบบ) เป็นล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถระสร้าง 2 แบบแบบเคลือและแบบไม่เคลือบสร้างปีพ.ศ.2528 เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ) เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เลี่ยมพลาสติกพร้อมบูชา พระสวยในกรอบกันน้ำ
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 พิมพ์สองพิมพ์(ไข่ปลาล้อมรอบ-พิมพ์เล็กสวยคม) เนื้อดินสร้างปีพ.ศ.2518 ครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปลุกเสกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกอย่าง น่าบูชามากพิมพ์กลางสภาพสวย
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 พิมพ์สองพิมพ์(ไข่ปลาล้อมรอบ-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 2 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็นแบบชุด 2 องค์..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ (สวยคมชัด) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่สวยน่าบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูนสวยแชมป์) นำแบบพิมพ์ยันต์นูนมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์คัดนูนสวยมาก ยันต์เกราะเพชรเป็นเส้นนูนขึ้นมาของพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามากหายาก..
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันจม)(พระบรมสารีริกธาตุองค์สวย) นำแบบสวยเดิมพระสวยคมชัดมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์จม พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยเดิมสวยสมบูรณ์..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีขาว ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีเทารุ่นแรก ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์กับพระสวยแบบนี้
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(ถุงเดิมวัดสวย) นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 5 องค์ ทำบุญสังฆทานกับหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมาพระ5 องค์อยู่ในถุงกับมือขององค์หลวงพ่อท่านเอง พระชุดนี้ถือว่าสวย ราคากันเอง แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชามาก ในถุงเดิมแบบนี้..ย่อมเยาว์พิเศษช่วงนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพง.
    • บูชา 5,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก (นำพระสวยคมชัดปิดทอง)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวยคมชัดมาให้บูชากันเป็นคู่ราคาเบาทองเหลืองแวววาวสวยมากทั้งสององค์ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชาเป็นคู่พอดี
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(นำพระสวยคมชัดปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 6,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเหมือนเกร็ดกลมๆพระธาตุเสด็จ นำพระหางหมากที่เก็บเก่าดั่งเดิม แรกๆไม่มีอะไรปกติพอเวลามาถึงวันนี้แล้วมีสิ่งอัศจรรย์ดั่งภาพเป็นเกร็ดพระธาตุเสด็จ พระพิมพ์สวยเนื้อหมากแดงสดมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อขึ้นเกร็ดกลมๆเหมือนพระธาตุเสด็จ พระสวยแชมป์เกร็ดพิเศษน่าบูชามากหาไม่ได้จากที่ไหนง่ายๆลักษณะพิเศษแบบนี้.พระพิมพ์คมชัดมากลักษณะพิเศษขึ้นเป็นเม็ดกลมๆ..น่าบูชามากพบเจอไม่บ่อย..ถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก..และเรื่องพวกนี้จะมาเรื่อยๆ ประสบการณ์พระท่านจะมากขึ้นคนกล่าวขานมากขึ้นเรื่อยๆ..
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวยแวววาว) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกันพระสวยคมชัดทั้งหมด)เป็นพระชุดคำข้าวและพระหางหมากเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่มเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก พิมพ์คมชัดผิวเดิม หาแบบสภาพแบบนี้ยากปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆพระเก็บเก่า พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆทั้ง 2 องค์แบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองสวย) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากพิมพ์หน้าลาย(พิมพ์สวยคมชัดในกรอบแสตนเลส)นำพระหางหมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเลี่ยมกรอบแสนเลสพร้อมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูหางหมากที่พระท่านคุมและบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ นำมาปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภเจรจาเด่น ป้องกันดีแคล้วคลาด หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..นำมาให้บูชากันพระเนื้อแดงสวยด้านหลังแป้งขาวสภาเดิมๆสวยคมชัดน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก (พระสวย 2 คู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยทั้ง 4องค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 2 องค์ พระหางหมาก 2 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 3,400 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระหางหมาก(พระสวยในกรอบ)นำพระหางหมากมาให้บูชาผิวเดิมๆแป้งฟูคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางพลูที่ท่านฉันปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่มเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก พิมพ์คมชัดผิวเดิม หาแบบสภาพแบบนี้ยากปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆพระเก็บเก่า พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆทั้ง 2 องค์แบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวชัดคม,พระหางหมากคมชัดพระเนตรจุด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาว์มากสำหรับพระสวยแบบนี้ ณ.ปัจจุบัน บูชาได้เลยราคาย่อมเยาว์พระสวยแป้งฟู
    • บูชา 1,800 บาท (คุณDum_Angthong จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท

    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2 สวย(พระสวยเหลือง ผิวทรายเหมือนทอง)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(เลี่ยมทองยกซุ้มครุฑ)เป็นพระสมเด็จรุ่น.3 นำมาเลี่ยมทองเก่าที่ลูกศิษย์สมัยหลวงพ่อออกแบบกันในกลุ่มและเลี่ยมแบบทรงครุฑด้านหน้าองค์พระดูสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ พระสมเด็จองค์ปฐมถือว่าเป็นพระพุทธเจ้าพระองค์แรกของสรรพชีวิตทั้งหมด ที่ท่านต้องสร้างบารมีมากถึง 40 อสงไขยแสนกัปป์เป็นบรมครูองค์แรกของพระพุทธเจ้าองค์ต่อๆมาและสิ่งมีชีวิตทั้งหมด บารมีท่านมากการขอพรจะเห็นผลรวดเร็วไวมากๆ ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรครบรุ่น (พระสุธรรมตัวหนังสือแบบเล็ก)เป็นรุ่นแรกมงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านเมตตาสร้างไว้ให้บูชา ที่นำมาให้บูชาเป็นแบบตัวหนังสือเล็ก หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาเบา คัดสวยๆมาให้บูชากัน ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์ปิดทอง(ปิดทองราคาเบา)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็น 3 องค์ปิดทองสวยๆราคาเบาๆช่วงเปิดเทอมตามคำเรียกร้องกันราคาเยาวชน ราคาเบาๆตามคำเรียกร้องช่วงเดือนพิเศษเปิดเทอมนี้ครับ
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองสวย) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวยแวววาว) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำ,รุ่น.2สีทอง)รมดำสวยสร้างปีพ.ศ.2521และรุ่น.2สีทองปีพ.ศ.2524 นำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบ น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำและสีทองสวยมากทั้งสองเหรียญ
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อ(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้ามีเขียนปีพ.ศ.ไว่ว่า ๒๕๒๐ หลวงพ่อสร้างมีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน ท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้ว
    • บูชา 3,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์คมชัดข้างจุด ผิวรมดำมันเงาสวย) พระสวยคมชัด รมดำสวย หลวงพ่อพิมพ์ข้างขอบเหรียญมีจุดเป็นพิมพ์ที่ถ่ายในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดนิยมน่าเก็บอีกพิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาพระสวยไม่แพง
    • บูชา 3,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6343.JPG
      IMG_6343.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.9 KB
      เปิดดู:
      189
    • IMG_6345.JPG
      IMG_6345.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.6 KB
      เปิดดู:
      152
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระไฟลวกมือเนื้อชินเงิน (พิมพ์ห้าเหลี่ยมเล็ก เลี่ยมกรอบทองแท้ลงยากันน้ำอย่างดี นำพระเก็บมาเลี่ยมให้บูชา)พิมพ์จิ๋วหายากมากๆอีกพิมพ์ที่น่าบูชามาก พระไฟลวกมือหลวงพ่อปลุกเสก 3 เดือนตลอดไตรมาส หลังปลุกเสกท่านบอกว่าหมาหอนกันทุกคืนนั้นหมายถึง พระพุทธเจ้า พรหม เทวดามากันเยอะท่านของเข้าผลสมาบัติถึง 3 เดือนเวลาช่วงพุทธาภิเษก หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2508 สมัยท่านจำพรรษาอยู่วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท เป็นพระรุ่นแรกที่ท่านสร้างเองกับมือทำกับมือของท่านเองทุกขั้นตอนผ่านมือหลวงพ่อทุกองค์ เป็นพระเนื้อตะกั่วเงินสีขาวปิดทองเร่งลาภสวยงามมาก ถือว่าเป็นพระรุ่นแรกที่ทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างตั้งใจพุทธาภิเษกมากขนาดนี้.เป็นอนุสรณ์แก่ลูกหลานรุ่นหลังต่อๆมาได้มีไว้บูชาระลึกถึง..พุทธคุณที่สูงมากยิ่ง ครบทุกด้านทุกอย่างประสบการณ์กับตนเองก็มี โดยเฉพาะเรื่องการเงินคล่องตัวดี..หาไม่ง่ายพิมพ์ห้าเหลี่ยมเล็กนี้ ..พระสภาพเดิมสวยเลี่ยมกรอบทองแท้ลงยาสวยมากกันน้ำอย่างดีมาให้บูชารอบพิเศษกัน สามารถห้อยบูชาได้เลย.
    • โทรถามหรือpm (คุณA'Ta จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6218.JPG
      IMG_6218.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_6221.JPG
      IMG_6221.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.2 KB
      เปิดดู:
      115
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับพิมพ์เล็ก)นำมาให้บูชาหนึ่งองค์สวยๆเดิมๆวัด สร้างประมาณปีพ.ศ.2540 ของวัดท่าซุงเป็นสมเด็จองค์ปฐมยันกลับที่มีขนาดพิมพ์เล็กกว่าสมัยหลวงพ่อเล็กน้อย นำรุ่นนี้มาบูชาแทนได้เพราะรุ่นพิมพ์ใหญ่ราคาไปสูงมากหลักหลายหมื่นแล้ว นำรุ่นนี้บูชาทดแทนได้ราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกรุ่นที่นิยมเก็บบูชากัน เรื่องพุทธคุณไม่ต้องห่วงเพราะเชิญพระพุทธเจ้าท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เช่นกัน.เต็มทุกประการเช่นเดียวกัน และประสบการณ์การรุ่นหลังๆพระหลวงพ่อก็มีนำมาเล่ากันอยู่ประจำถึงประสบการณ์จริง.น่าบูชามากไม่แพงเบาๆ นำมาให้บูชาสวยๆหนึ่งองค์..หาไม่ง่ายเหมือนกันรุ่นนี้..หายเข้ากรุลูกศิษย์กันหมดเพราะรู้ถึงพุทธคณ และรุ่นยันกลับพิมพ์ใหญ่ราคาวิ่งไปไกลมากแล้ว..จึงต้องหันมาเก็บเช่าบูชารุ่นนี้แทนได้เหมือนกัน คลาดว่าอนาคตจะไปแรงเช่นกันสำหรับรุ่นนี้..ที่เป็นรุ่นยันกลับและพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนพิมพ์ใหญ่ทุกระการ เช่นเดียวกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2และรุ่น.3..อย่ามองข้ามกัน..ในกล่องกำมะหยี่แดงสวย
    • บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6363.JPG
      IMG_6363.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164 KB
      เปิดดู:
      112
    • IMG_6362.JPG
      IMG_6362.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.2 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_6365.JPG
      IMG_6365.JPG
      ขนาดไฟล์:
      158.9 KB
      เปิดดู:
      68
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญฉลองสมณศักดิ์ย่อมเยาว์(พัดยศ เลื่อนสมณศักดิ์)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 4,950 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6381.JPG
      IMG_6381.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.4 KB
      เปิดดู:
      85
    • IMG_6388.JPG
      IMG_6388.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.8 KB
      เปิดดู:
      71
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(ราคาย่อมเยาว์)มีไม่มากเป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้..ให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลัก ราคานี้เบาสุดๆย่อมเยาว์มาก
    • บูชา 2,750 บาท (คุณAnuphat_hltc จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6350.JPG
      IMG_6350.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.3 KB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_6354.JPG
      IMG_6354.JPG
      ขนาดไฟล์:
      135.8 KB
      เปิดดู:
      55
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อกลีบบัวสวยมากๆ(พระธาตุเสด็จ40-50 องค์ผิวไฟม่วงรุ่งสวยสุดๆ)พระสวยผิวไฟอมม่วงสวยมาก หายากสภาพนี้พระธาตุเยอะพิเศษ พระธาตุเสด็จไม่ต่ำกว่า 40-50 องค์ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 พระสวยผิวรมดำผิวไฟม่วงสวยมากๆสวยเดิมๆในกล่องเดิมวัด สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก จะมีพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษา พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จ..พระธาตุเยอะแบบนี้พระสวยผิวไฟรมดำสวยแบบนี้น่าบูชามากๆ หายากสภาพสวยแบบนี้
    • บูชา 10,000 บาท (คนสวนพลู จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6404.JPG
      IMG_6404.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.7 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_6375.JPG
      IMG_6375.JPG
      ขนาดไฟล์:
      120.6 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_6392.JPG
      IMG_6392.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.1 KB
      เปิดดู:
      44
    • IMG_6382.JPG
      IMG_6382.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.6 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_6377.JPG
      IMG_6377.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.6 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_6396.JPG
      IMG_6396.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.7 KB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_6399.JPG
      IMG_6399.JPG
      ขนาดไฟล์:
      127.7 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_6401.JPG
      IMG_6401.JPG
      ขนาดไฟล์:
      129.6 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_6402.JPG
      IMG_6402.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.5 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  11. ผู้ผ่านมา

    ผู้ผ่านมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2006
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +140
    จองครับ
     
  12. A'Ta

    A'Ta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2012
    โพสต์:
    482
    ค่าพลัง:
    +1,926
    สวยมากๆค่ะ...
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระกลีบบัวพระธาตุเยอะครับ..ขอบคุณครับ

    แจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับน้อง
     
  14. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    สวัสดีครับผม...ช่วงนี้ขอชมบารมีผ่านกระทู้ก่อนครับ...หายใจเข้า...พระ...หายใจออก...พระ...
     
  15. Dum_Angthong

    Dum_Angthong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +247
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวชัดคม,พระหางหมากคมชัดพระเนตรจุด)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว ทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. สวยคมชัดทั้งคู่บูชาย่อมเยาว์มากสำหรับพระสวยแบบนี้ ณ.ปัจจุบัน บูชาได้เลยราคาย่อมเยาว์พระสวยแป้งฟู
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]


    ขอบูชาครับ ปล โอนให้เดือนหน้าอยู่ไกลครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6396.JPG
      IMG_6396.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.2 KB
      เปิดดู:
      82
    • IMG_6401.JPG
      IMG_6401.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148 KB
      เปิดดู:
      103
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ต้องเพิ่มถังออกซิเจนครับ...หายใจไม่ทนกันเยอะช่วงนี้..55
    รับทราบการจองพระคำข้าว+พระหางหมากคู่ครับ..ขอบคุณครับ อ่าวไทยเคลื่อนลมแรง น่ากลัว ช่วงนี้น้ำมันดิบรั่วอีก..แย่เลยครับ
     
  18. อนุภัทร

    อนุภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2010
    โพสต์:
    3,246
    ค่าพลัง:
    +6,279
    จองครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่(สวยเพชรครบ) สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตรุ่นนี้จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถ้าบูชาไปเรื่อยๆขอพรพระท่าน...นำมาให้บูชาสวยๆในกล่องเดิมวัด
    • บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6406.JPG
      IMG_6406.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.9 KB
      เปิดดู:
      153
    • IMG_6403.JPG
      IMG_6403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.5 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_6404.JPG
      IMG_6404.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.2 KB
      เปิดดู:
      45
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวราคาเบาครับ..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...