แหวนพิรอดมหามงคล หลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัว ผ้าห่อศพถักทรงหมวกเจ็ก

ในห้อง 'ห้องแสดงวัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย otiger, 23 มิถุนายน 2020.

  1. otiger

    otiger สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +226
    แหวนพิรอดมหามงคล หลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัว ผ้าห่อศพถักทรงหมวกเจ็ก
    หลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัว ท่านเป็นพระบรมครูอาจารย์ใหญ่แห่งสายลุ่มน้ำแม่กลอง พระเกจิอาจารย์ผู้เลื่องลือนามของกาญจนบุรี

    แหวนพิรอดมหามงคล หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว จ.กาญจนบุรี ทรงหมวกเจ๊กนิยมสุด เพราะทรงหมวกเจ๊กจะเป็นสัญลักษณ์ของหลวงปู่ยิ้มซึ่งจะแตกต่างจากแหวนพิรอดหลวงพ่อม่วงวัดบ้านทวน และแหวนพิรอด หลวงปู่รุ่นเก้ายอด ที่ทั้งสองแบบจะไม่ทำเป็นยอดแหลมเหมือนทรงหมวกเจ๊ก

    พิรอดมหามงคล เป็นอิทธิวัตถุมงคลที่มีฤทธานุภาพสูงสุด สร้างเอาไว้ตามตำรับพิธีตำราโบราณ พิถีพิถันละเอียดประณีตในการสร้างมาก ถือได้ว่าเป็นเครื่องราง ชั้นต้นๆในสายนี้
    กรรมวิธีการสร้าง พิรอดมหามงคล หลวงปู่ยิ้มท่านสร้างขึ้นด้วยพิธีการที่เข้มขลังโดยการนำผ้าบังสุกุลที่ท่านเสกและลงอักขระคาถาบนผ้าเป็นเวลานาน นำมาถักพันเป็นพิรอดนิ้วหรือแหวน พิรอดแขน หรือประเจียดแขน พิรอดมือ หรือกำไลมือ กับพันทับเชือกปอถักเป็นพิรอดนิ้วหรือแหวน บริกรรมคาถาตลอดการพันให้ครบ ๑๐๘ จบ แล้วท่านจึงนำผงวิเศษไม้ไก่กุก เมื่อฤดูผสมพันธุ์ประมาณช่วงตะวันขึ้น ไก่ตัวผู้จะใช้ปากคีบไม้เคาะกับพื้นให้มีเสียงเพื่อเรียกตัวเมียเข้ามาหาเพื่อผสมพันธุ์ นำไม้ไก่กุกมาบดผสมผงพุทธคุณ ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ข้าวไหว้พระพุทธ ดอกไม้ไหว้พระพุทธ ดินกลางแม่น้ำ ดินรังต่อแตน รังหมาร้าที่เกาะที่เศียรพระพุทธรูป ฯลฯ จนครบตามตำราโบราณ ขาดอย่างหนึ่งอย่างใดไม่ได้โดยเด็ดขาด

    นำผงทั้งหมดมาคลุกรักพอกเข้าไปกับตัวแหวนแล้วจุ่มรัก ปลุกเสก ๗ วัน ๗ คืน เมื่อปลุกเสกเสร็จจะโยนเข้ากองไฟ หากพิรอดที่ปลุกเสกไม่ไหม้ไฟ เป็นอันใช้ได้

    IMG_0631_Original.JPG IMG_0640_Original.JPG IMG_0650_Original.JPG IMG_0652_Original.JPG IMG_0459.JPG IMG_0484.JPG IMG_0392.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...