แก้กรรมโดยพลังจิต : อ.พิศ เงาเกาะ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย marine24, 21 พฤษภาคม 2007.

  1. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    การแก้กรรมโดย พลังจิต


    โดย อ.พิศ เงาเกาะ<O:p</O:p

    ตอนที่ 1<O:p></O:p>
    พลังจิตที่ทั่วโลกศึกษากัน นั้น ประเทศไทย เรียกว่า ฤทธิ์อำนาจ ประเทศอื่นทุกประเทศเรียกว่า มายด์เพาเวอร์ เกิดจากผลของการทำสมาธิ
    พลังจิต มี 3 อย่าง คือ
    -พลังแห่งเมตตา เป็นพลังที่เราใช้กันอยู่
    -พลังที่ใช้ในการทำลาย การสะกดจิต
    -พลังที่ใช้ในการล่องหนหายตัว
    ถ้าหากคนเราคิดไม่ดี สร้างบาป สร้างกรรม เกิดมโนกรรมขึ้นมา ถ้าเกิดความคิดไม่ดี ก็สั่งมาที่มันสมอง มันสมอง 2 ที่ เกิดอาการไม่เท่ากัน เกิดอิเล็กตรอน และโปรตรอนไม่เท่ากัน ก็จะสร้างคลื่นความถี่สูงมาก เช่น โปรตรอนสูงมาก จะสร้างเซลล์มากกว่าการทำลาย ผลก็จะเกิดเป็น เนื้องอก ต่างๆ เช่น มะเร็ง ถ้าเซลล์เดิมมี 4 เซล เมื่อบวกลบเท่ากัน อิเล็กตรอน โปรตรอนเท่ากัน ทำลายไป 4 ก็จะสร้างมา 4 เท่าเดิม แต่ถ้าว่ามีความคิดชั่วร้ายไปเรื่อยๆ ด้วยเจตนาไปเรื่อยๆ บวกจะสูงขึ้น โปรตรอนจะสูง สร้างมา 4 เซลล์เท่าเดิม แต่เซลล์โตกว่าเดิม รูปร่างไม่เหมือนเดิม เริ่มงอกแล้ว เริ่มบวมแล้ว ถ้าโปรตรอนนี้สูงไปเรื่อยๆ มากขึ้นๆ เซลล์ 4 เซลล์ นี้ไม่รู้จะสร้างขึ้นมากมายเท่าไหร่<O:p></O:p>
    ถ้าหากอิเล็กตรอนสูงมาก เซลล์ที่สร้างจะน้อยจากการทำลาย จะเกิดโรคตามมา ไม่ว่าจะเป็นโรคลีบ โรคตีบ เช่น กล้ามเนื้อลีบ หลอดเลือดหัวใจตีบ มันสมองฝ่อ<O:p></O:p>
    เมื่อนั่งสมาธิภาวนา จนกำหนดจิตเป็นสมาธิ จะเห็น เวลาดูในสมาธิบำบัดทุกข์ด้วยพลัง จิต โดยส่งพลังจิต จิตต่อจิต จิตของเราจะเกิดมโนภาพเหมือนจอโทรทัศน์ ที่จริงแล้วมันเป็นภาพจริงๆ ถ้าเจ็บหัวใจ ก็จะเห็น หัวใจเปิดออก ลิ้นหัวใจรั่ว หลอดเลือดหัวใจตรงไหนตีบ ตรงไหนแฟบ ตรงไหนป่อง ตรงไหนพอง จะเห็นภาพตรงนั้นมาให้ดูเลย<O:p></O:p>
    จิตเราจะอธิบายให้ฟังเป็นอย่างนี้ ทุกข์อย่างนี้ เหตุแห่งทุกข์มาจากตรงนี้ หนทางดับทุกข์ทำอย่างไร ตรงนี้จะเห็นได้ในสมาธิ เพราะฉะนั้น เมื่อเป็นอย่างนี้แล้วเราเห็นพลังจิตเขาเปลี่ยนแปลง เราจึงต้องเพิ่มพลังจิตตรงนี้ให้เขาไป หัวใจนั้นจะมีพลังจิต จิตตรงนั้นจะบอกเรา เพราะฉะนั้น การเพิ่มพลังจิตบำบัดโรค ผู้ที่มีพลังจิตสูง ควรเพิ่มพลังจิตแห่งความเมตตา (มีต่อ)<O:p></O:p>
     

แชร์หน้านี้

Loading...