หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ผ้ายันต์ชั้นครู หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ปี 2500 ราคา 1500 บาทพอ ราคาตามสภาพ

    เรื่องผ้ายันต์หลวงพ่อท่านมีชื่อเสียงไม่แพ้วัตถุมงคลอย่างอื่น แต่จำนวนทำไม่มาก ไม่ค่อยพบบ่อย ราคาถูกกว่าผ้ายันต์ยุคไหม่บางสำนักเยอะ สมัยก่อนเสือมเหศวรยังต้องมาขอผ้ายันต์ (หนุมานเชิญธง) สมัยผู้กองยอดยิ่งล้อมปราบที่เมืองวิเศษฯ ท่านก็รอดมาได้ ถูกยิงที่กลางหน้าผาก ไม่เข้า ท่านจะมากราบหลวงพ่อคำบ่อยมาก ช่วงที่มีการทำบุญอายุหลวงพ่อ คุณปู่ทองชุบ บ้านมหาดไทยเลยเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนจะไปทำปี่พาทย์ที่วัดโพธิ์ปล้ำ เสือมเศวรมากราบหลวงพ่อ จะแต่งชุดทหารยศร้อยเอก ปืนเหน็บเอวสองกระบอก เข้ามากราบโดยเอามาไปผูกไว้หลังวัด... เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2022
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญรุ่นแรกปี 2519 หลวงพ่อมี วัดนางชำ เก๊ดีพอสมควร

    องค์นี้ประกันแท้ตลอดชีวิต ราคา 2,000 บาท หายากมากกะไหล่ทองครับ

    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญรุ่นแรกของท่าน ท่านเป็นพระดีศักสิทธ์ที่ผมกลั่นกลองมาโดยสืบจากคนพื้นที่และพระผู้ใหญ่หลายรูป จากการสอบถามคุณลุงยุ่นท่านเป็น สท.อยู่บางจักร และเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อมี วัดนางชำ เก็บพระทุกรุ่นของหลวงพ่อมี ท่านเล่าให้ฟังว่า ครั้งหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งถูกของจากหมอเขมร ถุกหามมาให้หลวงพ่อรักษา พอหลวงพ่อท่านเห็นบอกให้รีบเอามาหน้ากุฏิท่าน หลวงพ่อให้คนจับผู้หญิงคนนี้ไว้แล้วท่านใช้มีดหมอ ไล่ของตั้งแต่ปลายเท้าวิ่งมาออกทางจมูกลุงยุ่นท่านบอกว่าเห็นกับตาถึงเชื่อ ว่าตะปูขนาดสี่นิ้ว ออกมาจากจมูกผู้หยิงคนนั้นและอีกหลายครั้งหลายคราที่ได้เห็น ครั้งนี้ลงเพื่อเผยแพร่บารมีของหลวงพ่ออีกองค์หนึ่งที่เป็นของจริง ของดีที่ไม่แพง แต่คนพื้นที่ทราบกันดี ของดีที่อยากเผยแพร่ครับ กันของลมเพลมพัด ทำน้ำมนต์ไล่สิ่งอัปมงคล ดีเชียวครับ ในราคาเบา
    พระครูพิพัฒนาทร(หลวงพ่อบุญมี ปุญญกาโม) ท่านเกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2450 ที่บ้านดาบ ตำบลคลองขนาก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เกิดปีมะแม วันอังคาร ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 เมื่อายุได้ 12 ปี ได้บวชเป็นสามเณรจนอายุครบ 20 ปี บริบูรณ์ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุอยู่ที่วัดนางชำ ซึ่งมีพระครูจันทร์ วัดบางจัก เป็นพระอุปัชฌาย์ ระหว่างอุปสมบทได้รับการรักษาตัวกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา และได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อยุธยา เรียนวิชาเป็นที่พอใจแล้วจึงได้กับมาบริหารวัด และใช้วิชาความรู้ที่ได้รับการถายทอดมาจากหลวงพ่อปาน และหลวงพ่อจง รักษาญาติโยม เช่น รดน้ำมนต์ ใช้มีดหมอ(มีดหมอหลวของพ่อปานที่หลวงพ่อได้รับมา)รักษาอาการญาติโยม แล้วแต่จะมาให้รักษา ปัจจุบันท่านมรณภาพหลายปีแล้ว ปัจจุบันศิษย์ ได้ขอพระราชทานเพลิงศพ ท่านไปแล้ว คนในท้องถิ่นให้ความเคารพมาก พระของท่านเด่นด้านเมตตามหานิยม ที่สำคัญกันผีได้ชงัดนักครับ สมัยท่านมีชีวิตอยู่คนที่ถูกผีเข้า ไล่เท่าไรก็ไม่ออกแต่พอไปตามหลวงพ่อมีมา หลวงพ่อยังไม่ทันทำอะไร ก็ขอดอกไม้ขาวและออกไปง่ายๆ

    Cr.เบ็น วิเศษฯ เผยแพร่

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2022
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    มาไหม่ สมเด็จว่าน

    ..... #ว่านร้อยแปดสยบมีดหมอ ยังสวยครับ 5,500 บาท


    ประสบการณ์เทียบได้กับพระหลักล้านบาท #ราคาสอบถามนะจ๊ะ เขาหากันให้ควั๊ก
    ผมซื้อทุกสภาพคนเช่าก็เช่าทุกสภาพครับ เนื้อว่านทรงคุณค่า แก่ว่านจัดๆเข้มๆ
    ..................
    เกล็ดเรื่องเล่าเคล้าความจริง
    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม เรื่องเหนียวและแคล้วคลาดนั้น ยืนยันด้วยประสบการณ์จริงล้วนๆ ปืน มีด ขวด ระเบิด แม่กระทั่งมีดหมอ ก็เคยโดนกันมาหมดครับ ผู้คนยืนยันได้เป็นอย่างดี ว่าไม่ระคายผิว แต่ก็อาจจะมีช้ำบ้างเป็นเรื่องธรรมดา. แม้แต่ระเบิดถึงโดนแล้วจะตายแต่ผิวหนังก็ยังไม่ฉีกขาด ด้วยประสบการณ์เหนียวจริง รถยนต์ชนประสานงา ขับมาด้วยกันสามคน สองคนที่มาด้วยตายคาที่อัดก๊อบปี้กับรถ ปอเต็กตึ๊งัดซากรถ พบสามศพอัดกัน พองัดศพออก ปรากฏว่า คนที่ห้อยหลวงพ่อแพ รอดแถมอยู่ตรงกลางระหว่างสองศพ ปอเต็กตึ๊งถึงกับตกใจอุทานว่า รอดมาได้ยังไง มีแค่รอยช้ำ เจ้าหน้าที่ถึงกับต้องผลักเบาๆ เพื่อดูให้แน่ใจว่า เสียการทรงตัวหรือเป็นอะไรหรือปล่าว ปรากฏว่ารอดครับ เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของ ผู้อำนวยการเขตการศึกษาท่านหนึ่งนับถือหลวงพ่อมากๆ ในคอมีพระหลักล้าน แต่หนึ่งในนั้นต้องมีหลวงพ่อแพ วัดกลางราชครู
    เรื่องสยบอาคมมีดหมอ พระว่านของท่านขนาดมีดหมอยังไม่ได้แอ้ม เหนียวขนาดไหนคิดดูเอง พระสมเด็จนี้คนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอน ผมเองได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านและท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่านเสก เนื้อเดียวกับสมเด็จ คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตี ต่อให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอน เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลก คุณปู่สำรวย กลับทวี ท่านเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยที่หลวงพ่อท่านยังทรงสังขารอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่แสบๆก็เยอะ ศิษย์หลวงพ่อแพได้ไปเที่ยวงานรำวงที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นในงานแถวนั้น ลุกศิษย์หลวงพ่อชื่อ ตาธรรม เกิดเดินขึ้นไปประกาศไมค์บนคณะรำวง คงจะไปกวนเจ้าถิ่นเขาเข้า ฝ่ายเจ้าที่ก็เดินดุ่มๆมาไกล้ๆแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ชักมีดหมอด้ามงา ออกมาจ้วงแทงประมาณสามครั้ง ตาธรรมตกใจ หันซ้ายหันขวา หนีออกมาได้ พอหนีออกมาก็มาคลำที่ตัวเพื่อที่จะดูแผลเพราะกะว่าโดนเต็มที่ แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุหนังของตาธรรมได้ ทั้งๆที่มีดหมอ ใครที่ว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็รับรองได้เห็นเลือดกันแน่เพราะเกียรติศักดิ์เลื่องลือ แต่กับศิษย์หลวงพ่อแพนั้นแทงไม่เข้าครับ แต่ก็นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันด้วยฤทธิ์อาคมมีด และร้อยช้ำ ผม (เบ็น วิเศษฯ) ถามความเห็นของปู่สำรวยท่านว่าทำไมถึงแทงไม่เข้า ท่านบอกว่า อาคมท่านข่มกันได้ อันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่สำรวยที่อยู่ในเหตุการวันนั้น เรื่องนี้เกิดเมื่อประมาณปี 2490 กว่าๆถึง 2500
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งชื่อลุงอ๊อด ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้าวัดแปดแก้วอำเภอวิเศษฯ แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ทั้งโดนขวดแป๊ปซี่ลิตรขวดแก้วตีไม่แตก เล่าแล้วจะยาวเอาคร่าวๆแค่นี้ก่อนครับ คนบ้านผมรักเคารพหลวงพ่อท่านเป็นที่สุด และมีความเชื่อถือในวัตถุมงคลของหลวงพ่อ อย่างยิ่งเลยทีเดียว ถ้านึกไม่ออกว่าคนท้องถิ่นเขารักเคารพท่านมากขนาดไหน ให้ท่านผู้อ่านลองนึกถึงครูบาอาจารย์ที่ท่านเองเคารพมากที่สุด.....นั่นคือความรู้สึกเดียวกัน

    เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง
    1652180541660.jpg 1652180549147.jpg 1652180544971.jpg
     
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  5. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ตระกรุดเทพรำลึก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หายากมาก โค้ด ท วัด ดอกนี้มีจารสองหน้า นอกใน หายากหนักเข้าไปอีก

    ขนาดยาว 2 นิ้วกำลังห้อยคอ ราคา 2500 บาทพอ



    1653614769773.jpg 1653614766331.jpg 1653614762338.jpg
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    แหวนเสือ เนื้อเงิน นิยม
    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ของแรง มีประสบการณ์ วงจริงสวยวี๊ดพร้อมซองเดิมๆจากวัด
    ปีนี้เพิ่งได้ชุดนี้เจ้าของเก่าเก็บ
    ท่านที่กำลังตามหา สวยเดิมๆ เส้นผ่านศูนย์กลาง 2 เซนติเมตร
    สำหรับท่านที่ทราบว่าเด็ด คงทราบดี

    ประกันแท้ตลอดชีพ

    2500 บาท รวมส่ง ems


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2022
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #พระกริ่ง หลวงปู่เสียน วัดคูมะนาวหวาน แบบมีก้านช่อ สองสามปีอาจได้เห็นสักองค์

    หายากมากแทบไม่มีหมุนเวียน หลวงปู่เททองเองกับมือ ทำเองที่วัดโดยคณะศิษย์ยานุศิษย์จากจังหวัดระยองและกทม เพื่อการกุศลล้วนๆ และถือเป็นพระกริ่งรุ่นนิยมของหลวงปู่ สวยงามคลาสสิคมาก

    องค์สุดท้ายแล้วจ้า ราคา 8500 บาท พร้อมส่ง

    FB_IMG_1658389058644.jpg FB_IMG_1658389060925.jpg FB_IMG_1658389063112.jpg
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ผ้ายันต์หนุมานเชิญธง (นิยมมาก หายาก) เสก 7 วัน 7 คืน เสกกลางวันต้องให้พระอาทิตย์ทรงกลด เสกกลางคืนต้องให้ดาวตามตำราขึ้น จึงจะถือว่าสำเร็จ ผ้ายันต์ท่านจึงมีอานุภาพมากตาม ตำรา เครื่องสูงอันเป็นตำราชั้นครูของสายวัดโบสถ์ หลวงพ่อภักตร์ ซึ่งหลวงพ่อกร่ายท่านได้รับถ่ายทอดมาโดยตรง

    หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี วิเศษฯ จ.อ่างทอง

    หลวงพ่อกร่ายท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อภักวัดโบสถ์เจ้าของเหรียญหลักเบอร์ 1 ของอ่างทอง ท่านมีวาจาสิทธิ์และหลังจากท่านมรณะภาพสังขารท่านไม่เน่าเปื่อย

    เป็นผ้ายันต์ของท่านที่มีชื่อเสียงมากครับ นิยมมากว่าพระพรหมสี่หน้า ความหายากก็ยากกว่ามากครับ ประสบการณ์และความนิยมในท้องทีมีอย่างมากด้านคงกระพัน มหาอุตม์ กันกระทำย่ำยี โบกสะบัดไล่ลมฝน เป็นที่ชะงัดนักถ้าทำด้วยใจมั่น เพราะหนุมานเป็นลูกพระพาย คือลม และการเล่นหามีมานานแล้วครับ

    ประสบการณ์ด้านคงกระพัน เจอกันมากในสมัยก่อน เลื่องลือมากครับผ้ายันต์นี้ พี่ชายของคุณสาคร บ้านสวนกล้วย มหาดไทย พกผ้ายันต์หนุมานเชิญธงใส่ในกระเป๋าเสื้อ ถูกยิงด้วยปืน 11 มม. ไม่เข้า ตอนนี้ทั้งพี่ชายและคุณสาครก็ยังมีชีวิตอยู่ ได้เคยเล่าประสบการณ์ตรงให้ผมฟังมาเอง และที่สำคัญวิชานี้เป็นสายวิชาที่แรง ถ้าไม่ศึกษาให้ดีจริงแล้วจะยุ่ง เพราะต้องใช้การปลุกเสกหนุนธาตุสูง คนทำอาจจะอายุสั้นได้ใช้เพราะใช้กำลังมาก ดังนั้นพระคณาจารย์ที่ศึกษามาดีแล้ว จะสร้างผ้ายันต์ตอนอายุมากๆ หรือไม่ก็ 60 ปีแล้วครับ หรือขึ้นอยู่กับพระคณาจารย์ท่านนั้นๆพิจารณา หลวงพ่อกร่ายท่านทำผ้ายันต์นี้ พิถีพิถันมาก ต้องเลือกวันเสกที่เป็นการหนุนกับยันต์ และต้องเสกในพระอุโบสถ์

    หากจะถามว่าวัตถุมงคลใดที่เป็นความประสงค์โดยตรงของหลวงพ่อสั่งเอง จ่ายสตางค์เอง เสกแบบอยู่ในกุฏินานๆ วัตถุมงคลนั้นคือ ผ้ายันต์ ท่านมักจะแจกพระเครื่อง ห่อผ้ายันต์ไปให้ บางบ้านได้ผ้ายันต์พรหมสี่หน้าหนึ่งถึงสองผืน ในห่อผ้ายันต์ จะมีพระเครื่อง อีกหลายองค์ที่ท่านห่อไว้ให้ เช่น พระเนื้อผง เนื้อดินของท่าน พระหล่อโลหะ เป็นต้น แต่ผ้ายันต์หนุมานนี้ท่านจะเลือกให้เป็นคนๆไป ไม่ได้ว่า ขอแล้วท่านจะให้ทันที ผ้ายันต์หลวงพ่อสั่งมาครั้งละเป็นตั้งๆ ท่านชอบมาก หมดก็สั่งอีก

    Cr.เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง


    ไม่มีรูผ้าขาด ผืนจริงผ้ายังพอขาว สวย

    ผิวเก่าเก็บ 2,500 บาท

    ผ้าขาวๆพบน้อยปกติจะพกติดตัวกันผ้าจะเหลืองหมดครับ


    IMG_20220721_094232.jpg
     
  10. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญหมดห่วง ตะไบแต่งมาแต่เดิม ที่ตะไบแต่งมาแต่เดิมมีไม่มาก

    เหรียญ จอบเศรษฐีใหม่ ยอดนิยม หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    น้ำทองจัดๆ

    ลูกศิษย์สร้างถวายหลวงพ่อ กรณีพิเศษเพื่อแจกฟรี
    พระเครื่องชุดนี้เป็นชุดที่สำคัญมากชุดหนึ่งของหลวงพ่อครับ พระเครื่องชุดนี้เป็นชุดเดียวก็ว่าได้ที่หลวงพ่อท่านเกี่ยวข้องด้วยเกือบทั้งหมดในการหล่อ เป็นพระหล่อโบราณแบบดินไทย ซึ่งหล่อยาก ชนวนมวลสาร จัดว่าชั้นยอดทั้งนั้น ชนวนเก่ามีทองคำผสมนับหลายๆสิบบาท ที่สำคัญของมีน้อยมาก หลวงพ่อไม่ค่อยแจกใคร พระดีพืธีใหญ่ หล่อดินไท โบราณ

    ราคา 4,500 บาท ในสายหลวงพ่อทรง ถือเป็นเหรียญที่น่าสะสมมากๆๆๆ ไม่ค่อยเจอบ่อยด้วยครับ

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2022
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #อ่างทองของขลัง หายากๆๆๆๆ แต่เราหาได้ ปีนี้เพิ่งได้ซื้อเหรียญที่ 3 เหรียญดีประสบการณ์ชัดของคนท้องถิ่น ไม่ซื้อก็ต้องยืนดูคนอื่นซื้อ เลยต้องจัดมา

    บริการสมาชิกราคา 6,500 บาท

    เหรียญรุ่นแรก ปี 2510 สวยๆ
    หลวงพ่อซ้อน วัดบุญเกิด จ.อ่างทอง เนื้ออัลปาก้า บล็อกนิยมสุด (บล็อกเลขศูนย์เหลี่ยม)หลวงพ่อซ้อนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคก่อน ปี 2500 ของแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ อีกองค์หนึ่งที่บารมีท่านมากครับ ประสบการณ์เป็นที่ยอมรับเล่นหากันหลักพัน
    ประสบการณ์เด่นชัดมากด้านคงกระพัน
    มหาอุตม์ และที่ฮือฮามากคือ สุภาพสตรีท่านหนึ่ง อยู่แถววัดบุญเกิด ห้อยเหรียญหลวงพ่อซ้อนรุ่นนี้ถูกฟ้าผ่าอย่างจัง จนสายสร้อยทอง 5 บาท ละลายกลายเป็นน้ำแต่รางกายไม่เป็นอะไรเลย สุภาพสตรีท่านนี้ ยังมีชีวิตอยู่ แต่ตอนนี้ไปทำงานที่ต่างประเทศ (ออสเตรเลีย) ญาติๆก็ยังอยู่แถววัด และอีกเหตุการณ์หนึ่ง คนแถววัดบุญเกิดอีกเช่นกัน ถูกยิง ด้วยปืน 11 มม.แต่...ไม่เข้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายปีแล้ว วัดนี้ก็ห่างจากบ้านผมไม่ถึงสามกิโล ลองถามคนท้องที่ดูครับ ถ้าชอบเหรียญดี บารมีหลวงพ่อช่วยค้ำจุนเราได้ แนะนำครับ เหรียญหายากแห่งวิเศษชัยชาญ cr.เบ็น วิเศษฯ


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2022
  13. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  14. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญหลวงพ่อวัดกุฏิ หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    #มีจารหลวงปู่หน้าหลัง 7 ตัวมาตรฐาน 3,500 บาท เหรียญสวยๆน่าเก็บทุกเหรียญครับ

    ลายมือหลวงปู่อย่าส่งมาถามนะครับ ผมรับผิดชอบแต่พระตัวเองเท่านั้น ไม่วิจารณ์พระใคร เอาไปดูได้ครับแบบนี้ลายมือมาตรฐาน ดูง่ายๆ ถ้าไม่ใช่ จะยอมให้ตัดหูเสียบประจาน นอกจากจะขายออก ยังซื้อเข้าด้วยลายมือแบบนี้ครับ เอวังกิ่ม.

    #ประวัติการสร้าง

    ถือเป็นครั้งแรกและรุ่นแรกที่หลวงปู่ออกเงินสร้าง

    กล่าวถึงหลวงพ่อวัดกุฏิท่านเป็นพระพุทธรูปในวิหารเก่า สมัยกรุงศรีอยุยาตอนปลาย ท่านมีความศักสิทธิ์เป็นที่เคารพของคนทำนบเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ผีนี่ดุสุดๆในสมัยก่อน ตอนนี้เบาๆลงไปบ้างแล้วครับ ด้านหลังพระประธานในโบสถ์ มีการสะกดเอาไว้โดยเอาตะปูตอกไว้ เห็นคนเก่าแถววัดท่านเคยเล่าให้ฟัง

    หลวงปู่เล็ก มีความเคารพในองค์หลวงพ่อวัดกุฏิมาก ใครที่เคยไปกราบหลวงปู่ ท่านมักจะบอกเสมอๆว่า ให้ไปกราบหลวงพ่อวัดกุฏิก่อน ที่จะมาหาท่าน หลวงปู่เคยบอกผมเองอยู่ครั้งหนึ่งว่า เมื่อตอนน้ำท่วมปี 49 ท่วมวัดท่วมถนน หลวงพ่อวัดกุฏิอยู่ต่ำกว่าถนน แต่น้ำไม่ท่วม หลวงปู่เล็กท่านสร้างแต่รูปพระพุทธเพียงสองรุ่น คือรุ่น ปี 2521(เสกนานมากครับ) กับ งานใหญ่ปี 37 รวมเกจิวิเศษเพียบ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หลวงพ่อทองใบ วัดอบทม ร่วมเสกด้วย ประสบการณ์ของเหรียญท่าน เมตตามหานิยม เรื่องรถลา และแคล้วคลาดครับ ด้านไฟ ฟ้า รถคว่ำ เจอกันมามาก

    FB_IMG_1658585742182.jpg FB_IMG_1658585746901.jpg FB_IMG_1658585744527.jpg
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญเสมา หัวเสือ เนื้อนวะหน้ากากเงิน

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ ออกทำบุญที่วัดท่าช้าง วิเศษชัยชาญ

    เนื้อนวะเงินหน้ากากเงินลงยา มีน้อยมาก หาชมยาก

    สวยเดิมๆครับ เพิ่งได้มาเป็นเหรียญแรกของร้าน ราคา 3500 บาท

    1658741728055.jpg 1658741733612.jpg
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญหล่อ รุ่นแรก

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ ออกทำบุญวัดท่าช้าง

    สวยมาก เดิมๆ เนื้อนวะสร้างน้อย

    ราคา 1500 บาท พร้อมส่ง

    1658741744875.jpg 1658741750541.jpg 1658741757744.jpg 1658741754484.jpg
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    20220725_221507.jpg

    เหรียญรุ่นแรก ปี 2525

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    สร้างโดยลูกผู้พี่ของหลวงปู่ นามท่าน นายก้าน สุดยิ่ง

    ผิวไฟแดงๆ สวยๆๆ เหรียญปี 2525 นี้ พบในกุฏิหลวงปู่เมื่อคราวเปิดกุฏิสำรวจทรัพย์สิน ภายหลังหลวงปู่มรณภาพเมื่อปี 2563 เป็นเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรกที่ท่าน เสกทับถมมาอย่างน้อยๆ 30 ปี และไม่เคยนำออกมาให้เช่าบูชาหรือแจกใครเลยตลอดมา มีเพียงหลานๆและญาติของหลวงปู่เท่านั้นที่ทราบ เพราะเป็นผู้ขออนุญาตจัดสร้าง แต่ญาติๆก็มิเคยได้รับของไป เหตุเพราะหลวงปู่ท่านบอกเสมอว่า ยังเสกไม่เสร็จ จนเวลาล่วงเลยมาสามสิบกว่าปี ก่อนที่หลวงปู่จะเข้ารักษาอาการอาพาธที่โรงพยาบาลเมื่อปี 53 ได้บอกกับหลานว่า ท่านเสกเสร็จแล้ว แต่หลานๆก็ยังไม่ได้มารับ จนกระทั่งหลวงปู่มรณภาพเมื่อปี 2563 เหรัยญรุ่นนี้ เคยมีพระผู้ทรงคุณทางจิต ตรวจดู ท่านกล่าวว่า หลวงปู่ได้เสกสรรพวิชาโบราณต่างๆ ครบเครื่องจริงๆ แน่นหนักทรงด้วยอานุภาพยิ่ง โดยปกติแล้วหลวงปู่เสกพระเพียงอึดใจเดียว อย่างนานก็สองนาที สามนาที แต่เหรียญรุ่นนี้อยู่ในกุฏิที่ท่านบำเพ็ญภาวนาเสกทับถมถึง สามสิบปี คงไม่ต้องบรรยายพุทธานุภาพว่าจะ ครอบคลุมเพียงใด
    เหรียญรุ่นนี้เคยออกให้ทำบุญโดยทางวัดทำนบ เมื่อปี 2564 โดยตั้งเป็นกองผ้าป่า สร้างหอประดิษฐานรูปหล่อ โดยเปิดให้จองเหรียญละ 4,999 บาท ทุกเหรียญจึงมีเจ้าของ ไม่ได้มีแพร่หลายทั่วไป และยังเคยมีประสบการณ์กับหลานชายของหลวงปู่ โดนแทงด้วยมีดสปาต้า มีดไม่ได้ระคายผิว มีเพียงรอยยางบอนถลอกๆเท่านั้น

    หาชมยาก นานๆจะมีมาสักเหรียญ แถมยังสวยกริ๊บ ผิวไฟแดงๆๆ

    ราคา 6,500 บาท พอครับ

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2022
  19. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,178
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายพัดยศอัดกระจก รุ่นแรก ขาวดำ นิยม สวยกริ๊บเดิมๆ

    รุ่นเก่าที่สุดและ ถือเป็นรุ่นที่เล่นหาง่ายที่สุด สร้างสมัยหลวงพ่อยังหนุ่ม น่าสะสม บูชาอย่างยิ่ง

    นิยมนะจ๊ะ สวยคมเดิมๆ ประกันแท้ตลอดชีพ

    เจอสวยๆต้องเก็บไว้ก่อน

    สวยจริง ราคาภาพละ 3,500 บาท

    มีสองภาพครับ ถ้าเช่าคู่กัน ลดให้เหลือ 6,000 บาท

    received_729942198090338.jpeg received_732053694750382.jpeg received_624861502111731.jpeg received_1192717754914340.jpeg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...