หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    รูปหล่อเนื้อเงิน

    หลวงพ่อทองใบ วัดอบทม

    บูรพาจารย์อาคมขลัง สังขารไม่เน่าเปื่อย แห่งเมืองอ่างทอง

    มีสามองค์ครับ สวยทุกองค์ กล่องเดิมทุกองค์

    มี 3 องค์ ถ้าเหมาหมดคิดองค์ละ 1,500 พอครับ 3 องค์ 4,500 ถ้าแยกเดี่ยว องค์ละ 2,000 ครับ ไม่ค่อยเจอบ่อย ราคาเบาๆ ขนาดย่อมๆน่าห้อยคอมากครับ สร้างน้อย

    IMG_20210506_123010.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #ตะโพนเนื้อไม้ตะเคียนทองรุ่นแรก หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ มีอยู่ 1 ลูก หายากรุ่นนี้มีน้อยยยยยยย

    ........
    #รายละเอียดด้านล่าง
    ตะโพนตามตำรา หลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์ เล่าสู่กันฟัง ถึงจะเป็นตะโพนยุคไหม่ แต่ก็อิงตำราเล่มจริง (ไม่สามารถเปิดเผยได้)

    #รายละเอียดการจัดสร้างตะโพนหลวงปู่เล็ก จนฺทสโร ด้วยความเมตตาขององค์หลวงปู่

    #ตะโพนชุดนี้ถือเป็นชุดต้นบุญ เนื้อไม้อาถรรพ์ คือไม้ตะเคียนทองครับ เพื่อเป็นต้นทุนในการหล่อรูปเหมือนเท่าองค์จริง ของพระเดชพระคุณหลวงปู่เล็ก จนฺทสโร เพื่อประดิษฐาน ณ หอบูรพาจารย์ วัดนางใน จัดสร้างจำนวน 1,079 ลูก แบ่งเป็น สองขนาด ขนาดเล็ก 0.9x1.5. เซนติเมตร ขนาดใหญ่ กว้างยาว 1x1.8 เซนติเมตร

    ถ้ากล่าวถึงตะโพน ในแบบของวัตถุมงคล เครื่องรางชนิดหนึ่งที่นิยมมาช้านาน บางคนเรียกว่า ลูกกลอง ที่โด่งดังมากที่สุดก็คือ ตะโพน หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หนึ่งในครูบาอาจารย์ของหลวงปู่เล็ก ซึ่งถ้าเป็นตะโพน ยุคที่ทันหลวงพ่อภักตร์ ปัจจุบันตะโพนหรือลูกกลองนี้ใบนึงหลายหมื่นครับ และหาชมยากมากซะด้วย และ ตะโพนถือเป็นสัญลักษณ์ แห่งบรมครูดนตรีคือ องค์พระปรโคนธรรพ ที่เหล่าศิลปินดนตรีไทย ให้ความเคารพบูชา และยำเกรงเป็นอย่างยิ่ง วิชาอาถรรพ์ในสายดนตรีจะไปอยู่ที่ตะโพนเป็นหลัก เพราะตะโพนถือเป็นเครื่องประกอบจังหวะหน้าทับประกอบบทเพลง และบางเพลง ทำหน้าที่ขึ้นต้นเพลง เช่น เพลงสาธุการ และ. เพลงตระพระปรโคนธรรพ สมัยโบราณในสายดนตรี ดินหน้าตะโพน ก่อนจะติดที่หน้าตะโพนเพื่อตั้งถ่วงเสียงให้เข้าที่ตามต้องการระหว่างปั้นก็ต้องภาวนาคาถากำกับ ระหว่างติดดินที่หน้าตะโพนก็ภาวนาคาถากำกับเพื่อเมื่อตีแล้วหวังผลทางมหานิยมใครได้ยินก็ต้องหลงไหลในเสียงดนตรี ส่วนน้ำล้างหน้าตะโพน บางท่านคงเคยได้ยินมาบ้าง ครูบาอาจารย์ก่อนที่จะทำพิธีไหว้ครู ท่านจะล้างหน้าตะโพนด้วยน้ำสะอาดและบอกกล่าวพลีกรรมขอน้ำเทพมนต์ มาประพรมศิษย์ กันเสนียดจัญไรและเป็นเมตตามหานิยม ที่สำคัญ ตะโพนสามารถแก้อาถรรพ์บางประเภท ที่เกี่ยวกับยักษ์ได้ อาจจะรวมถึงพระราหูด้วยหรือไม่นั้น คงต้องใช้วิจารณญาณครับ

    สรุปว่า วิชาตะโพน เป็นวิชาที่อ้างอิงครู ในสายเทพ สายฤาษี เป็นวิชาโบราณ เป็นวิชาเย็น ใช้บูชาง่าย ส่วนมวลสารตามตำราที่บรรจุในตะโพนรุ่นนี้ซึ่งสร้างตามตำราหลวงพ่อภักตร์ บอกได้เพียงคร่าวๆ คือ ใบพลูร่วมใจ ดินเจ็ดป่าช้า ดินกลางตลาดเจ็ดตลาด และผงสำคัญตามตำราวัดโบสถ์เป็นผงที่ครูลิเกโบราณท่านใช้ผัดหน้าเวลาออกแสดง(ไม่สามารถเปิดเผยได้บอกได้เลยว่าแรงมากด้านมหานิยม) ซึ่งเป็นผงเด่นมากด้านเสน่ห์เมตตาให้คนรัก วิชาสายนี้เป็นวิชาสายที่จะเรียกว่ามหานิยมให้คนชื่นชอบก็ไม่ผิด เพราะครูลิเกโบราณหรือการแสดงต่างๆ ก็ต้องหวังผลทางให้คนชื่นชอบ การเจรจาขับร้อง หรือในทำนองว่าสะกดคนดู. การจัดสร้างครั้งนี้ถือเป็นวาระสำคัญ และเป็นวาระแรกครั้งแรก ของการสร้างตะโพนในยุคนี้ ที่เปิดตำราเดิมของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ บรมครูเจ้าของวิชาตะโพน แขวงเมืองวิเศษชัยชาญอันเลื่องลือ เพราะตำราอยู่ที่วัดนางในเพียงแห่งเดียว ซึ่งตำรานี้หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี ได้จดบันทึกไว้ จากเมื่อครั้งหลวงพ่อภักตร์ท่านเรียกให้ไปรับวิชาสร้างตะโพน การบรรจุมวลสารมงคล วิธีสร้าง และ. การเสกทั้งหมด เมื่อก่อนปี 2485 ปัจจุบันตกทอดมาถึงวัดนางใน และด้วยความเมตตาขององค์หลวงปู่เล็ก ซึ่งท่านถือเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อภักตร์แนะนำไว้หลายเรื่อง

    คาถาเสกตะโพน ในสายวัดโบสถ์ เปิดเผยได้ แบบคร่าวๆ ตัดวรรคช่วงออกไปบ้าง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ทั้งหมด เริ่มต้นคือ นะเฮ นะเหาะ นะหัวเราะ จำเพาะนะฮา นะฮานะเฮ นะพุทธ นะเส สัพเพชะนา.......หัวเราะให้ดังๆ. ประสิทธิสวาโหม ....นะลมนะเล่นหัวเราะรำเต้น.....มหาพิศสวง โอมหลงมหาหลง ฤ ฤา ฤ ฤา ชื่อให้ฤาชา....โอม นะโมพุทธายะ อะ อา อิ อี อึ อือ ....ฤ ฤา ฤาชื่อ ให้ฤาชา

    คาถาบทนี้สมัยก่อนปี 2500 อาจารย์ดอกดิน เสือสง่า ครูลิเกโบราณใช้เสกแป้ง เสกหมากพลูกิน มหานิยมชั้นยอด ซึ่งหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ท่านถ่ายทอดให้ไป (ไม่ขอกล่าวถึงมากเพราะยาว)

    ในสายวิชาวัดโบสถ์นี้ตะโพนต้องดัง หวังผลให้เลื่องลือครับ คนใช้ถ้าใช้ถึง ใช้เป็น เซ่นครูบูชาด้วยหมากพลูบ้างตามกาลสมควร(บอกกล่าวบูชาที่ตะโพน) ทำบุญอุทิศให้องค์หลวงพ่อภักตร์ ครูตะโพน คือองค์พระปรโคนธรรพ ก่อนใช้บูชาก็ระลึกถึงบารมีหลวงปู่เล็ก และครูบาอาจารย์ท่าน และอธิฐานเอาตามใจ ทำดี ทำเป็น ขยันด้วย รวยแน่นอนครับ จริงๆแล้วยังมีพิธีกรรมอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ทุกอย่างนั้น มาจบลงที่องค์หลวงปู่เล็กทั้งหมด เพราะท่านก็ถือเป็นศิษย์ในองค์หลวงพ่อภักตร์อีกรูปหนึ่ง ซึ่งผมคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากอีกแล้ว

    #เบ็นวิเศษเรียบ

    ราคา 2050 บาท

    FB_IMG_1620358926151.jpg FB_IMG_1620358928820.jpg FB_IMG_1620358931272.jpg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    มาไหม่ เหรียญ รุ่นแรก ปี 2500 หลวงพ่อโปร่ง วัดท่าช้าง พร้อมเลี่ยมทอง เหรียญจริงยังสวยมาก เพียงแค่กระไหล่ทองหลุดร่อนไปบ้าง

    เจ้าตำรับเบี้ยสายอ่างทองอีกรูปหนึ่งที่หลายๆท่านตามเก็บ รวมทั้งเหรียญรุ่นแรกด้วยครับเนื่องจากความหายากพอดู

    หลวงพ่อโปร่งวัดท่าช้างครับ ท่านเก่งมากครับด้านเบี้ยแก้ด้วย ท่านเป็นพระยุคเดียวกับหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ แต่หลวงพ่อโปร่งท่านอายุน้อยกว่า ท่านมาบวชตอนมีอายุมากพอสมควร ซึ่งท่านบวชครั้งที่ 2 โดยมีหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นพระหมอยารักษาคนบ้าคนถูกคุณไสย มีอยู่ครั้งหนึ่งคนบ้าที่มาให้ท่านรักษาเกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดล็อคคอหลวงพ่อแล้วปาดคอหลวงพ่อ แต่ท่านไม่เป้นไรและท่านก็ไม่โกรธคนบ้าคนนั้นด้วย หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นที่นับถือของคนละแวกวัดเป็นอย่างมากเพราะเขาได้รู้เห็นมาโดยตลอดว่าท่านเป็นอย่างไร แต่คนไม่นำประวัติท่านมาเผยแพร่มากนักเลยและก็ไม่มีคนเชียร์ท่านด้วย พาทำให้คนนอกไม่รู้จักท่านไป จริงๆแล้วท่านเก่งแบบไม่ธรรมดา และหลังจากท่านมรณะภาพ สังขารท่านก็ไม่เน่าเปื่อย สังขารท่านยังอยู่ที่วัดจนปัจจุบันครับ ประสบการณ์ที่เขาพบกันก็คงกระพัน แคล้วคลาดเด่นชัดมากๆครับ เป็นพระคณาจารย์สายอ่างทองที่เก่งมากองค์หนึ่ง เหรียญรุ่นแรกนี้ จัดสร้างเนื่องในวาระสำคัญคือ งานผูกพัทธสีมาโบสถ์ ซึ่งหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ท่านเป็นประธาน และร่วมเสกเหรียญด้วยครับ

    เหรียญนี้ยังพอสวยมีรายละเอียดให้เห็น เหรียญนี้อายุ 60 ปีนะครับ

    พุทธคุณหายห่วงครับ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ร่วมเสกด้วย

    ราคา ครับ พอครับ พร้อมส่ง แค่ทองก็เกือบคุ้มแล้ว

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2021
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    อีกหนึ่งยันต์ในตำนาน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ตระกรุดยันต์มหาระลวย ขนาด 5 นิ้ว(ขนาดเท่ามหาจักร) โค้ด ท วัดมาตรฐานจ่ะ

    แต่หายากกว่ามหาจักรพรรดิเยอะ มีจารหลวงพ่อกำกับ รอบดอก เพียบ หลวงพ่อจาร นะ โม พุธ ทา ยะ มะ อะ อุ นะ มะ พะ ทะ นะ ชา ลี ติ
    รับประกันลายมือตลอดชีวิต ยันต์นี้ถือเป็นยันต์ใหญ่ยันต์หนึ่งของวัดศาลาดิน ด้านมหาระลวยงงงวยและด้านมหานิยม มหาเสน่ห์ ตามชื่อยันต์ ยันต์นี้สองปีอาจเจอสักหนึ่งดอก ปกติแล้วยันต์มหาระลวยนี้จะพบในตระกรุดใหญ่ๆของวัดศาลาดิน เช่น ตระกรุดเจ็ดยันต์ และมักจะจารรวมอยู่กับยันต์เทพรัญจวนแบบเต็มสูตร
    แต่ในตระกรุดเทพรัญจวนจะมียันต์เทพรัญจวนขนาดย่อ ขนาดตระกรุดสองนิ้วครึ่งด้วย ส่วนยันต์มหาระลวยนี้ไม่มีการสร้างแบบยันต์ย่อ จึงหายากมาก และหายากยิ่งกว่า คือจารในตระกรุดแบยยันต์เดี่ยวๆแบบดอกนี้ แถมยังมีจารหลวงพ่อกำกับอยู่เพียบ ราคาตระกรุดยันต์มหาระลวย จริงๆแล้วราคานั้นไม่ได้แตกต่างจากมหาจักรพรรดิ แต่เหตุด้วยหาชมยากยิ่ง แต่ชื่อจะไม่คุ้นหูมากนัก เพราะจำนวนมีน้อยมาก คนรู้ถ้าเจอจะไม่ค่อยปล่อยให้หลุดมือเพราะหายากและใช้ได้ไม่แตกต่างจากตระกรุดเทพรัญจวนใหญ่แบบจารเต็มสูตร

    คนที่หาอยู่คือเจ้าของ มีดอกเดียว ถ้าไม่ทันก็อด อิอิ

    หายากยิ่งจริงๆราคา บาท

    เช่าแล้ว

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2021
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #พระสมเด็จพิมพ์เจดีย์ หลังกดเหรียญรุ่นแรก
    หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี นิยมสุด หายากสุด ไม่เคยมีลงกระทู้เลย


    (นิยมมาก) เนื้อผงพทธคุณผสมว่านแก่น้ำมัน

    พบน้อยมาก

    หลวงพ่อกร่ายวัดโพธิ์ศรีท่านเป็นลูกศิษย์สายตรงของหลวงพ่อพักวัดโบสถ์ซึ่งหลวงพ่อพักบวชให้ท่านครับ และหลวงพ่อยังมาอยู่กับหลวงปู่บุญวัดสี่ร้อยก่อนที่ท่านจะไปเป็นเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ศรี หลวงปู่บุญท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ปั้นวัดสี่ร้อย(ตอนหลังท่านมาอยู่วัดพิกุลโสกัณ หลวงปู่ปั้นเป็นอาจารย์หลวงพ่อปานวัด บางนมโค) หลวงพ่อกร่ายท่านเป็นพระที่มีวาจาสิทธิ์ยิ่งนัก จนคนเกรงท่านกันมาก แต่ท่านใจดีครับอาจจะมีดุบ้างแต่เป็นคนๆไป ใครไม่ไปลุ่มล่ามท่านก็ไม่ดุครับ หลวงพ่อกร่ายท่านมีวิทยาคมเข้มขลังอย่างมากครับ มีประสบการเด่นชัด ทั้งเมตตาคงกระพัน มหาอุดเชื่อถือได้เป็นอย่างดี

    ส่วนพระสมเด็จนี้เป็นยุคแรกๆของท่านส่วนมากจะพบเนื้อแก่น้ำมันมากกว่า เนื้อที่เป็นผงผสมว่าน หายากกว่ามากครับ ประสบการณ์นั้นครอบจักวาลจริงๆ หลวงพ่อท่านมรณะภาพปี 2530 หลังจากท่านมรณะภาพสังขารท่านก็ไม่เน่าเปื่อยครับหลวงพ่อกร่ายถือว่าเป็นพระหลักของวิเศษชัยชาญอีกท่านหนึ่งครับ

    หายากจริง ราคา 4,500 บาทพร้อมส่ง มีองค์เดียวเท่านั้นครับ หายากจริงๆ พระสวยมากเดิมๆ รอยดำๆเป็นรอยที่เจ้าของเก็บรวมกับพระอื่นๆ เป็นเวลานาน พระจึงผิวคล้ำครับ

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    เหรียญรุ่นแรก หายากปี 2509


    หลวงพ่อพระครุสุนทรศีลคุณ (หลวงพ่อชม วัดนางใน)


    ศิษย์หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน และ หลวงพ่อภัก วัดโบสถ์



    หลวงพ่อชมท่านได้รับการอุปสมบทจาก หลวงพ่อพระอุปัชฌาย์ ภัก วัดโบส อ่างทอง และภายหลังมาอยู่กับหลวงพ่อนุ่มวัดนางใน หลวงพ่อนุ่มท่านมีความเอ็นดุหลวงพ่อชมเป็นอย่างมากงานต่างๆและภาระการสร้างโบสถ์ก็มีหลวงพ่อชมท่านคอยช่วยงาน ซึ่งได้ติดต่อกับวัดหนองโพธิ์โดยมีหลวงพ่อเดิมท่านมาช่วยนั่งหนักสร้างโบสถ์ หลวงพ่อชมท่านก็ไปขนวัตถุมงคลต่างๆทั้งมีดหมอ งาแกะ ตระกรุด ผ้ายันต์ จากวัดหนองโพธิ์ขนกันมาเป็นเกวียนครับ ดังนั้นมีดหมอหลวงพ่อเดิมมาตกที่วิเศษหลายร้อยเล่ม จนเซียนวิเศษท่านหนึ่งเคยเช่าเก็บๆไว้รวมๆกันเกือบ 200 เล่ม แต่ภายหลังได้ขายเหมาไปทั้งหมดเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว หลวงพ่อนุ่ม ท่านยังให้หลวงพ่อชมท่านไปอยู่เรียนเวทวิทยาคม กับหลวงพ่อเดิมถึง 3 พรรษา เหตุเพราะหลวงพ่อนุ่มและหลวงพ่อเดิมท่านสนิทสนมกันมาก หลวงพ่แพวัดพิกุลทองยังนับถือและเลื่อมใสในเวทวิทยาคมขงหลวงพ่อชมเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันเป็นประจำโดยที่หลวงพ่อแพท่านจะเป็นฝ่ายมาหาประจำ มีครั้งหนึ่งหลวงพ่อแพท่านถามหลวงพ่อชมว่า ท่านได้บทไหนบ้าง (หมายถึงสรรพวิชาและบทสวดต่างๆ) หลวงพ่อชมท่านตอบว่าท่านได้เกือบทุกบท ....หลวงพ่อชมท่านเป็นพระที่เคร่งครัดมากไม่ออกของ ของต่างๆที่ออกล้วนแต่ลุกศิษย์ทำถวายแทบทั้งสิ้น คนตลาดวิเศษจะนับถือท่านมากและทราบถึงเวทวิทยาคมท่านได้เป็นอย่างดี ประสบการณ์ที่เจอกันมาหนักไปทาง แคล้วคลาด คงกระพันครับ(ข้อมูลจากลุงเม้ง ศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อ)


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2021
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ผสมเกษา เนื้อกระดาษสาลงยันต์ หลังฝังข้าวเปลือกพิรอด ช่วงนี้ลงแต่ของหายาก (วัดสร้างเอง) พระผงทุกรุ่นของวัดน่าเก็บมากนะครับ เพราะผงหลวงพ่อท่านทำเองไว้เป็นกระป๋องใหญ่ๆ ดอกไม้ท่านก็เด็ดเองบางครั้งพระก็ช่วย ผมก็เคยช่วยท่านตอนผมบวชอยู่ที่วัด บดผงกับท่านบ้าง แต่หน้าที่ปั๊มเป็นของอาจารย์สวัส และหลวงพี่วิโรจน์ หลวงพ่อท่านก็ดูอยู่แลอยู่ด้วย ผงวิเศษ ผมเคยได้ยินเองว่าท่านบอกให้ใส่ไปเยอะๆ ท่านบอกผงเราทำเอง แต่พระอย่าให้หนามาก ยุคแรกๆสุดท่านใช้นมข้นหวาน กับกล้วยผสมด้วยแต่ที่เหลืออย่างอื่นอีกหลายอย่างผมไม่ได้ถามท่านละเอียดนักเกรงใจท่านครับ พิมพ์นี้หลวงพ่อชอบแจกผู้ใหญ่ ส่วนพระนักธรรมท่านแจกเด็กๆ นักเรียน ครับ

    ราคา 2,500 บาท ไม่เจอบ่อย ท่านที่หาอยู่ ด่วนนน

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5231.JPG
      IMG_5231.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123.1 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_5237.JPG
      IMG_5237.JPG
      ขนาดไฟล์:
      131.7 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2021
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    ภาพถ่ายห้อยคอรุ่นแรก สวยคมกริบ จารสด หลวงพ่อหวล วัดดอนรัก ศิษย์ผู้สืบทอดวิชา โดยตรง จากหลวงพ่อภู วัดดอนรัก หลวงพ่อหวลท่านทำภาพถ่ายไว้น้อยมากๆครับ ผมแทบไม่เคยนำมาลงกระทู้เลย เพราะไม่มีของจะมาลง หลวงพ่อหวลท่านเป็นที่เคารพของคนบ้านดอนรัก ในยุคหลังหลวงพ่อภู ภาพนี้สวยมากคมกริบ

    ราคา 1,500 บาทพอ พร้อมส่ง

    FB_IMG_1620704448066.jpg FB_IMG_1620704450046.jpg
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    ตะโพนกลึง ยอดนิยมในสูงสุดสายเครื่องรางของหลวงพ่อ สมัยนี้หาชมยากจริงๆครับ ปีนี้เพิ่งได้ใบที่ 2

    มีจารลายมือหลวงพี่สายันต์ นะชาลีติ มาตรฐาน

    ประสบการณ์ เด่นชัด ชัดเจน เป็นที่ประจักษ์ ด้านเสน่ห์เจรจาค้าขาย ติดลมบนจนเป็นที่ต้องการ แต่หาของยากมาก

    ใบนี้โค้ด ท วัด มาตรฐาน ของเก๊บานทุ่ง ถ้าไม่เม่นเสร็จทุกราย

    ใครไม่ทันอด อีกตามเคย สวยกริ๊บ น่าเก็บมาก

    ราคา 7,999 บาท ด่วนๆๆๆๆเลยครับ ถูกนิดตึงหน่อย ตาทสภาวะครับ ของหายากมากแบบไอเท็มท๊อปๆ อิอิ

    ปิดให้พี่darkangle1313ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2021
  10. darkangle1313

    darkangle1313 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +17
    ตะโพนหลวงพ่อทรงขอจองบูชาครับ
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #มีคนถามมาพอสมควร ขายหลังไมค์ไป เผื่อท่่านใดตามหา

    มีเหลือสัก 20 องค์เห็นจะได้

    พระนักธรรม ศูนย์สร้างที่บล๊อคแม่พิมพ์ทำลายไปแล้ว ถือว่าเป็นพระนักธรรมพิมพ์แรก ที่มีประสบการณ์มาก จนมาถึงพิมพ์ของวัดที่วัดทำเอง ที่มาสร้างชื่อด้วยประสบการณ์ด้านการทำให้มีสมาธิในการอ่านหนังสือสอบก็ดี สอบแข่งขันก็ดี ส่วนใหญ่ที่อธิฐานกับพระนักธรรมหลวงพ่อมักจะเจอข้อสอบที่เคยอ่านมาแล้ว อันนี้แปลกดี ขนาดอ่านแบบหลับๆตื่นๆ ข้อสอบยังไปออกตรงกับที่อ่าน เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตนเองคงไม่รู้ แต่ก็มีคนเจอในลักษณะนี้มาไม่น้อย บางท่านใช้กำระหว่างนั่งสมาธิก็ดี ล้วนแต่มีประสบการณ์ตรงจากหลายๆท่าน มาแล้วทั้งนั้น บางคนลูกไม่เรียนหนังสือติดเกมส์ ได้ยินชื่อเสียงพระนักธรรมของหลวงพ่อ ว่าสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมได้ จึงหามาให้ลูกห้อย และอธิฐานฝากลูกไว้กับหลวงพ่อ ให้ท่านเมตตา เด็กที่ไม่สนใจหนังสือเลย ติดแต่เกมส์ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนที่ละน้อยๆ จนวันนึงลูกมาบอกว่า จะเลิกเล่นเกมส์และจะตั้งใจเรียน จนสุดท้ายได้เกรดเป็นลำดับต้นๆของห้อง. และได้รับการยกย่องจากครูประจำชั้น จนพ่อแม่ งง ไปตามๆกัน เพราะพฤติกรรมเปลี่ยนชัดเจน เขาจึงชื่อสนิทใจว่าพระนักธรรมของหลวงพ่อทรง ของจริง ได้ผลจริงกับครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว คุณเบญจา ซึ่งอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งผมส่งพระนักธรรม พิมพ์วัด ไปให้ ครอบครัวนี้นับถือหลวงพ่อมากๆ จนถึงปัจจุบัน. ..... พระนักธรรมพิมพ์ศูนย์บล๊อคทำลายไปแล้วท่านดจะสะสมก็สบายๆ พระนักธรรมนั้นหลวงพ่อท่านชอบแจกพระแจกนักเรียนที่เรียนหนังสือ วิชาแบบนี้ไม่ได้หาผู้เสกได้ง่ายๆ และเสกแบบใช้แล้วเห็นผลชัดๆนี่ยิ่งยาก แต่นักธรรมของหลวงพ่อ หายห่วง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของหลวงพ่อไปแล้ว พระนักธรรมถือเป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงพ่อมาก ด้วยประสบการณ์ของจริง แบบปากต่อปากแนะนำกัน ใครมีประสบการณ์ดีๆก็แนะนำเพื่อน พี่น้องให้หามาบูชา

    ราคาองค์ละ 750 บาท ด่วนนนนนๆๆๆ

    FB_IMG_1620794551079.jpg

     
  12. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    เหรียญรุ่นแรก หายากปี 2509


    หลวงพ่อพระครุสุนทรศีลคุณ (หลวงพ่อชม วัดนางใน)


    ศิษย์หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน และ หลวงพ่อภัก วัดโบสถ์



    หลวงพ่อชมท่านได้รับการอุปสมบทจาก หลวงพ่อพระอุปัชฌาย์ ภัก วัดโบส อ่างทอง และภายหลังมาอยู่กับหลวงพ่อนุ่มวัดนางใน หลวงพ่อนุ่มท่านมีความเอ็นดุหลวงพ่อชมเป็นอย่างมากงานต่างๆและภาระการสร้างโบสถ์ก็มีหลวงพ่อชมท่านคอยช่วยงาน ซึ่งได้ติดต่อกับวัดหนองโพธิ์โดยมีหลวงพ่อเดิมท่านมาช่วยนั่งหนักสร้างโบสถ์ หลวงพ่อชมท่านก็ไปขนวัตถุมงคลต่างๆทั้งมีดหมอ งาแกะ ตระกรุด ผ้ายันต์ จากวัดหนองโพธิ์ขนกันมาเป็นเกวียนครับ ดังนั้นมีดหมอหลวงพ่อเดิมมาตกที่วิเศษหลายร้อยเล่ม จนเซียนวิเศษท่านหนึ่งเคยเช่าเก็บๆไว้รวมๆกันเกือบ 200 เล่ม แต่ภายหลังได้ขายเหมาไปทั้งหมดเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว หลวงพ่อนุ่ม ท่านยังให้หลวงพ่อชมท่านไปอยู่เรียนเวทวิทยาคม กับหลวงพ่อเดิมถึง 3 พรรษา เหตุเพราะหลวงพ่อนุ่มและหลวงพ่อเดิมท่านสนิทสนมกันมาก หลวงพ่แพวัดพิกุลทองยังนับถือและเลื่อมใสในเวทวิทยาคมขงหลวงพ่อชมเป็นอย่างมาก ไปมาหาสู่กันเป็นประจำโดยที่หลวงพ่อแพท่านจะเป็นฝ่ายมาหาประจำ มีครั้งหนึ่งหลวงพ่อแพท่านถามหลวงพ่อชมว่า ท่านได้บทไหนบ้าง (หมายถึงสรรพวิชาและบทสวดต่างๆ) หลวงพ่อชมท่านตอบว่าท่านได้เกือบทุกบท ....หลวงพ่อชมท่านเป็นพระที่เคร่งครัดมากไม่ออกของ ของต่างๆที่ออกล้วนแต่ลุกศิษย์ทำถวายแทบทั้งสิ้น คนตลาดวิเศษจะนับถือท่านมากและทราบถึงเวทวิทยาคมท่านได้เป็นอย่างดี ประสบการณ์ที่เจอกันมาหนักไปทาง แคล้วคลาด คงกระพันครับ(ข้อมูลจากลุงเม้ง ศิษย์ก้นกุฏิหลวงพ่อ)

    สวยกริ๊บ เหลือเหรียญเดียว 2,000 พอครับ


    IMG_20210513_093328.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    "หนุมานคะนองฤทธิ์" เด่นด้านฤทธิ์และกำลัง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร หมายเลข 148
    เนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปีจากเมืองเพชร (อุดสีผึ้งตามตำรา ปิดก้นด้วยแผ่นเงิน) หนุมานเนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปี ศิลปะการแกะสุดคลาสสิค ฝากไว้เป็นตำนาน ถือเป็นหนุมานเนื้อไม้ที่จัดสร้างเป็นรุ่นแรกและถือว่าเป็นรุ่นสุดท้าย

    #รายละเอียดการสร้าง
    วิชาหนุมาน ถือเป็นวิชาครูชั้นสูง เป็นวิชาลงเครื่องใหญ่ ในสายวิชาของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ อันมีวิชาพรหม และหนุมานเป็นตำราลงเครื่องใหญ่ วิชาหนุมาน สายวัดโบสถ์ มีถึง 16 ตน ถือเป็นวิชาสำคัญมากที่ต้องอ้างถึงครูและต้องทำพิธีบอกกล่าวครูตลอด แม้กระทั่งวันที่ทางชมรมฯไปรับหนุมานจากหลวงพี่มหานพพร ต้องรอให้ท่านบอกครูก่อนจึงจะนัดวันไปรับมาได้ ท่านเพียงแต่ทำพิธีบอกกล่าวครูเท่านั้น แต่ทุกอย่างท่านบอกให้จบลงที่องค์หลวงปู่ตอนเสกทั้งหมด เพราะท่านต้องอุดผงเทียนขี้ผึ้งตามตำราที่ใต้ฐานด้วย ท่านจึงต้องทำพิธีบูชาครู

    พระเดชพระคุณหลวงปู่เล็ก จนฺทสโร ท่านมีความรู้แตกฉานและชำนาญในสายวิชานี้มาก หลวงพี่ท่านทราบดีจึงจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบหนุมานอยู่ถึงสองครั้ง คือหนุมานคะนองฤทธิ์นี้ และ เหรียญเฉลิมอายุ ร้อยปี หลังยันต์หนุมานยกคันศร ซึ่งท่านเคยกล่าวว่า ทำให้เป็นตำนานเป็นประวัติศาสตร์ เพราะต่อไป ถ้าหลวงปู่ไม่อยู่แล้ว ในสายตาท่าน ท่านเห็นว่า หาผู้ที่เสกได้ถึงระดับหลวงปู่นั้นยากเต็มที

    การปลุกเสกนั้น หลวงปู่ได้เสกพร้อมกับตะโพนเนื้อไม้แก่นมะขามร้อยปีเมื่อปี 2561 เสกพร้อมเหรียญแพะร้อยปี เมื่อปี 62 และฝากไว้ที่ห้องหลวงปู่ ขอความเมตตาหลวงปู่เสกต่อเนื่องมา โดยพี่กานดูแลเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาล แล้วยังนำไปขอความเมตตา พระอาจารย์มานิตย์ วัดเงินบางพรหม พระอารามหลวง ทำพิธีตามสายวิชาของท่านอีกนับเดือน สุดท้ายเสกพร้อมเหรียญหลังหนุมานยกคันศร

    ตอกหมายเลขกำกับทุกตน

    ราคา ตนละ 1,999 บาท พร้อมส่ง

    ปิดตนซ้าย 1 ตนครับ เหลือตนขวาครับ


    IMG_20210515_195425.jpg IMG_20210515_195410.jpg IMG_20210515_195358.jpg IMG_20210515_195343.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2021
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    ใครชอบแบบสวยๆกริ๊บๆ งานเลี่ยมทองเก่าๆ มาทางนี้ ผิวพลายเงิน 98% ผิวเดิมๆๆๆๆๆ

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี ผู้สืบทอดสายตรง วิชา หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ ซึ่งหา จัดว่าเป็นเหรียญนิยม มากประสบการณ์ เมืองอ่างทอง เด่นด้านคุ้มครอง ป้องกัน และแคล้วคลาดเป็นเยี่ยม ...หลวงพ่อกร่าย เมื่อท่านละสังขารแล้ว สังขารก็ยังไม่เน่าเปื่อย...การเสกเหรียญของหลวงพ่อแต่ละครั้ง ต้องเสกให้ขยับได้เพราะเน้นธาตุมาก เหมือนเสกให้มีขีวิต ตามแนวการเสกของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ อาจารย์ท่าน มีครั้งหนึ่งท่านเสกเหรียญ ท่านจะกำชับลูกศิษย์ว่า ถ้าเหรียญดังแกร๊ก บอกกูที ถือว่าใช้ได้ เหรียญท่าน้ป็นเหรียญดีมากประสบการณ์ที่น่าห้อยคอบูชา แบบห้อยเดี่ยวยังสบายๆ เชื่อขนมยายสายกินได้เป็นเข่ง....

    สวยจริงแบบผิวกะไล่เงินเต็มๆ สวยจัด และงานเลี่ยมทองเก่าๆทองดีมากๆ เลี่ยมไม่ต่ำกว่าสามสิบปีแบบนี้ครับ

    ราคา 17,500 บาท ชอบสวยๆแบบกะไหล่เงิน ไม่ควรจะพลาดครับ

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หลังฝังตระกรุดสาริกาจารมือ สองสามปีอาจจะได้เห็นทีเนื้อนี้ที่ฝังตระกรุดตะกั่วจาร มีน้อยมาก แต่เรามี

    (วัดสร้างเอง)

    พระผงทุกรุ่นของวัดน่าเก็บมากนะครับ เพราะผงหลวงพ่อท่านทำเองไว้เป็นกระป๋องใหญ่ๆ ดอกไม้ท่านก็เด็ดเองบางครั้งพระก็ช่วย ผมก็เคยช่วยท่านตอนผมบวชอยู่ที่วัด บดผงกับท่านบ้าง แต่หน้าที่ปั๊มเป็นของอาจารย์สวัส และหลวงพี่วิโรจน์
    หลวงพ่อท่านก็ดูอยู่แลอยู่ด้วย ผงวิเศษ ผมเคยได้ยินเองว่าท่านบอกให้ใส่ไปเยอะๆ ท่านบอกผงเราทำเอง แต่พระอย่าให้หนามาก ยุคแรกๆสุดท่านใช้นมข้นหวาน กับกล้วยผสมด้วยแต่ที่เหลืออย่างอื่นอีกหลายอย่างผมไม่ได้ถามท่านละเอียดนักเกรงใจท่านครับ พิมพ์นี้หลวงพ่อชอบแจกผู้ใหญ่ ส่วนพระนักธรรมท่านแจกเด็กๆ นักเรียน ครับ

    ราคา 1,750 บาท พร้อมส่ง

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  18. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    นางกวักไม้งิ้วดำแกะ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    ของเก่าตกค้าง หาชมยากมากๆ

    นางกวักรุ่นนี้เป็นรุ่นเก่าครับ ตกค้างมาตั้งแต่ปี 2513

    ตอนที่หลวงพ่อมุ่ยมาที่วัดศาลาดิน นางกวักนี้อยู่ในกุฎิเก่าหลวงพ่อมานานหลายสิบปี จนมีคราบปลวกขึ้น นอกจากนางกวักแล้วที่พบในกุฎิเก่ายังมี สิงห์ไม้งิ้วดำแกะ ที่พบไม่มากนัก และมีนางกวักปะปนอยู่ องค์นี้มีตอก วศด ด้วยจึงเล่นง่ายครับ ของเก่าเก็บของหลวงพ่อครับ รับประกันตลอดชีพครับ

    หายากมากๆแต่เรามี 2,500 บาท



    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2021
  20. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...