หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    รับทราบครับคุณหมอ
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    #ช่วงนี้มีคนถาม เหรียญทำน้ำมนต์ หรือ น้ำมนต์เจ็ดขัน เหรียญน้ำมนต์ 7 ขัน สายตำราของหลวงพ่อชาญณรงค์ #ผมมีมาแบ่งให้ 10 #เหรียญทองแดงเท่านั้น
    ️ราคาเหรียญละ 1,050 พร้อมส่ง ท่านที่สอบถามกันมา และอยากได้ ศรัทธา เรียนเชิญ
    ........

    เผยแพร่

    เผยแพร่ครูบาอาจารย์ที่เคารพยิ่งด้วยความจริงใจของจริงที่ได้สัมผัสและรับรู้ พระครูมานิตย์ สุทธิญาโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเงินบางพรหม พระอารามหลวง ท่านไม่เคยอนุญาตสร้างรูปเคารพที่เป็นรูปท่าน ทั้งที่ลูกศิษย์อยากได้กันทั้งนั้น รวมทั้งผมด้วย ท่านสร้างแต่ครูบาอาจารย์เครื่องราง สืบสายสรรพวิชาที่เรียนมา มากมายหลายสาย ทั้งสายเหนือ สายใต้ ภาคกลาง และตะวันออก ท่านมีความชำนาญมากและรู้จริง ผมเล่าให้ฟังเพราะรู้เห็น และท่านไม่มีเจตนาจะให้โฆษณาอะไรมากมาย มีหลายท่านถามว่ามีกลุ่มในเฟสบุ๊คไหม คำตอบคือไม่มี เหตุเพราะท่านไม่อนุญาตให้จัดทำ ส่วนวัตถุมงคลต่างๆที่ให้เปิดจอง ไม่มีศูนย์พระเข้ามาเกี่ยว ของที่ให้เปิดจองบางครั้งแทบจะไม่มีกำไรเท่าไหร่ ออกให้บูชาถูกๆ ได้ทั่วถึงกัน และส่วนมากท่านก็ทำแจกเป็นทานก็มากมาย แต่บางครั้งของมีต้นทุนก็ต้องกำหนดราคากัน เพื่อความเหมาะสม เรื่องราวยังมีอีกเยอะมาก เล่าแค่นี้พอ ...

    เหรียญทำน้ำมนต์ 7 ขัน ฤาชา 8 ทิศ ปี 2561
    พระครูวิธานสุตสุนทร (มานิตย์ สุทธิญาโณ) วัดรัษฎาธิษฐาน (วัดเงิน) บางพรม กทม.

    1. เนื้อเงิน ตอกโค๊ต “ อุองการ ” 50 เหรียญ
    2. เนื้อทองแดง ตอกโค๊ต “ ชฎา ” 5,000เหรียญ
    - แบ่งเป็นเนื้อทองแดงไม่ขัดเงา 450 เหรียญ แจกในพิธีไหว้ครู จันทร์เพ็ญ61
    - เนื้อทองแดงขัดเงา ออกให้เช่าบูชา 1,500 เหรียญ
    -------------------------------------------
    วิชาทำน้ำมนต์ 7 ขัน ของ พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต เป็นตำรับที่ท่านเรียนมาจากพระอาจารย์สายในดง ซึ่งท่านจะทำน้ำมนต์นี้ให้เฉพาะบุคคลที่ท่านเห็นว่าเคราะห์หนักหนาสาหัสจริงๆ ซึ่งน้ำมนต์แต่ละขันก็มีอิทธิคุณแตกต่างกันไป 7 ขัน 7 อย่าง 7 ประการ ดังนี้

    1. สัพพะสิริมงคล เสมือนดั่งมงกุฎพระพุทธเจ้าลงมาครอบ
    2. แคล้วคลาด ป้องกันภัย
    3. ถอดถอนของและคุณไสย ตลอดจนที่ต้องธรณีสาร
    4. เสกยา รักษาโรคภัยไข้เจ็บ ทำให้อายุยืน
    5. โชคลาภ หนุนดวง
    6. คงกระพัน ชาตรี
    7. เป็นวิชาคุม

    ซึ่งในสมัยท่านน้อยคนที่จะมีวาสนาได้รดครบทั้ง 7 ขัน เพราะบางอย่างใช้สำหรับรดกับผู้ที่เรียนวิชา เช่น ขันที่ 7 ที่เป็นวิชาคุม วิชานี้ท่านได้ถ่ายทอดให้กับศิษย์ท่าน 4 คน แต่เสียชีวิตไปหมดแล้วเหลือแต่ตัวผู้ใหญ่หนุนเพียงคนเดียวที่รับสืบทอดวิชานี้ และท่านได้มอบถวายวิชานี้ให้กับท่านพระอาจารย์มานิตย์เป็นผู้สืบทอดต่อไป

    เนื่องในโอกาสไหว้ครูประจำปีของ พระอาจารย์มานิตย์ สุทธิญาโณ วัดรัษฎาธิษฐาน (วัดเงิน) ซึ่งท่านจัดเป็นประจำทุกปีในวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 (วันลอยกระทง) ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นวันพฤหัสตรงกับวันครูพอดี ในปีนี้ท่านจึงได้ดำริที่จะทำวัตถุมงคลเป็นที่ระลึกเพื่อแจกแก่ญาติโยมและศิษยานุศิษย์ที่มารดน้ำมนต์จันทร์เพ็ญกับท่าน ท่านจึงได้ระลึกถึงวิชาทำน้ำมนต์ 7 ขัน ตำรับ พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ขึ้น จึงเป็นที่มาของเหรียญ “ เหรียญทำน้ำมนต์ 7 ขัน ฤาชา 8 ทิศ ”

    เหรียญทำน้ำมนต์ 7 ขัน ฤาชา 8 ทิศ เป็นเหรียญที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและลงตัว ทั้งรูปแบบ เอกลักษณ์ การจัดวางอักขระเลขยันต์ และการผนวกสรรพวิชาทั้งไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ และพุทธาคมเข้าไปในเหรียญนี้ได้อย่างลงตัว

    ลักษณะ เป็นเหรียญทรงกลม มีกลีบบัว 8 แปดกลีบ โดยกลีบด้านหน้าจะงุ้มเว้าลงไปแบบกลับบัวจริง และกลีบบัวด้านหลังจะอูมออกมา ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดของผู้สร้าง

    ด้านหน้าตรงกลาง เป็นยันต์ตรีนิสิงเห ตำรับ พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ซึ่งกลบทการลงตัวเลขในยันต์จะไม่เหมือนกับตำรับของวัดประดู่ทรงธรรม และมีเคล็ดวิชาเฉพาะ ซึ่งพระอาจารย์มานิตย์ท่านได้ลงเป็นเกสรบัวบังไว้ ถือเป็นมหาเสน่ห์เมตตาอาถรรพ์ซ้อนอาถรรพ์

    กลีบบัวใหญ่ ลงไว้ด้วย นะฤาชา ตามตำรับท่านอาจารย์ชาญณรงค์ ทั้ง 8 ทิศ

    กลีบบัวเล็ก ลงไว้ด้วย พระอรหันต์ทั้ง 8 ทิศ ตำรับของ พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ซึ่งพบจดบันทึกอยู่ในหอไตรของวัดเงิน ซึ่งในบท “ พุทธมงคลคาถา ” ก็ได้มีการกล่าวถึงพระอรหันต์ทั้ง 8 ทิศไว้ ดังนี้

    พุทธมงคลคาถา

    สัมพุทโธ ทิปะทัง เสฏโฐ นิสินโน เจวะ มัชฌิเม
    โกณฑัญโญ ปุพพะภาเค จะ อาคะเณยเย จะ กัสสะโป
    สารีปุตโต จะ ทักขิเณ หะระติเย อุปาลี จะ
    ปัจฉิเมปิ จะ อานันโท พายัพเพ จะ คะวัมปะติ
    โมคคัลลาโน จะ อุตตะเร อิสาเณปิ จะ ราหุโล
    อิเม โข มังคะลา พุทธา สัพเพ อิธะ ปะติฏฐิตา
    วันทิตา เต จะ อัมเหหิ สักกาเรหิ จะ ปูชิตา
    เอเตสัง อานุภาเวนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุ โน

    อิจเจวะมัจจันตะนะมัสสะเนยยัง
    นะมัสสะมาโน ระตะนัตตะยัง ยัง
    ปุญญาภิสันทัง วิปุลัง อะลัตถัง
    ตัสสานุภาเวนะ หะตันตะราโย ฯ
    ------------------------------------------------------

    (คำแปล) สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้ประเสริฐกว่าสัตว์สองเท้า ทรงประทับนั่งอยู่ท่ามกลาง มี

    • ท่านอัญญาโกญฑัญญะ อยู่ทางทิศบูรพา (ตะวันออก)
    • ท่านพระมหากัสสปะ อยู่ทางทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้)
    • ท่านพระสารีบุตร อยู่ทางทิศทักษิณ (ใต้)
    • ท่านพระอุบาลี อยู่ทางทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้)
    • ท่านพระอานนท์ อยู่ทางทิศปัจฉิม (ตะวันตก)
    • ท่านพระภควัมปติ อยู่ทางทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ)
    • ท่านพระโมคคัลลานะ อยู่ทางทิศอุดร (เหนือ)
    • ท่านพระราหุล อยู่ทางทิศอิสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ)

    กลีบบัวด้านหลัง ลงด้วย นะเทวดานพเคราะห์ทั้ง 9 ตามตำรา “ มหาทักษาพยากรณ์และวิธีบูชาสะเดาะเคราะห์ ” ของ อาจารย์อั้น สาริกบุตร (ท่านมีศักดิ์เป็นทั้งลุงและอาจารย์ของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร) ซึ่งในตำราได้กล่าวอ้างถึงพระสูตรหนึ่งที่มีชาวเมืองชมพูทวีปได้ไปกราบทูลถามพระพุทธองค์ถึงเรื่องของการที่เทวดานพเคราะห์ทั้ง 9 เข้าเสวยอายุยังผลให้เกิดคุณและโทษต่างๆ นานา พระพุทธองค์จึงทรงมีพระฎีกาตรัสตอบว่าแม้แต่ตัวพระองค์เองก็ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเทวดานพเคราะห์ทั้ง 9 เช่นเดียวกัน แล้วจึงทรงมีพระบัญชาให้พระโมคคัลลาน์ไปถามถึงวิธีแก้จากเทวดาทั้ง 9 องค์นั้น จึงเป็นที่มาของ นะเทวดานพเคราะห์ แต่เนื่องจากกลีบบัวมีแค่ 8 กลับ จึงใช้พญานาคแทนพระเกตุ เพราะพระเกตุมีหางเป็นพญานาค แต่เพื่อซ้อนวิชาเข้าไปจึงทำเป็นนาศบาศก์ (งูกินงู) เป็นอาถรรพ์ซ้อนอาถรรพ์อีกที

    ตรงกลางนาคบาศก์ เป็นคาถาหัวใจมนุษย์ทั้งชาย-หญิง

    การปลุกเสก 2 วาระ คือ

    • วาระที่ 1 ในเย็นของวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ก่อนวันไหว้ครูประจำปี 2561 พระอาจารย์มานิตย์ได้จัดพิธีสวดมนต์เย็นและธัมมจักกัปปวัตนสูตร โดยมีพระสงฆ์มาเจริญพุทธมนต์ 9 รูป ซึ่งมี ท่านผู้ใหญ่หนุน ศิษย์อาจารย์ชาญณรงค์ที่ยังมีชีวิตอยู่และคุ้นเคยกับพระอาจารย์มานิตย์เป็นอย่างยิ่งมาเป็นประธาน ในการเชิญบอกกล่าวท่านพระอาจารย์ชาญณรงค์ เมื่อเจริญพุทธมนต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ทำพิธีทักษิณานุปทาอุทิศถวาย อดีตเจ้าอาวาสวัดเงิน บางพรหม และพระอาจารย์ชาญณรงค์ เป็นลำดับสุดท้าย

    • วาระที่ 2 ในวันลอยกระทง ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 โดยท่านได้ทำพิธีไหว้ครู และอธิษฐานจิตปลุกเสกตามตำรับวิชาที่ได้รับถ่ายทอดมา

    อุปเท่ห์วิธีใช้ เมื่อจะใช้เหรียญนี้กระทำการใดๆ ให้จัดตั้งขัน 5 อันได้แก่ ดอกไม้ 5 ดอก เทียน 5 เล่ม ธูป 5ดอก บอกกล่าวครูบาอาจารย์ที่เป็นเจ้าของวิชาตั้งแต่ปฐมเจ้าอาวาสวัดเงินบางพรม อันมี ลป.เสม ลป.ภู ลป.ปั้น ลป.ชุ่ม ลป.พลอย ลพ.สมบูรณ์ พระอาจารย์ชาญณรงค์ ลป.ในดง และลป.นอกดง ให้มาอนุเคราะห์ แล้วอธิษฐานเอา... ข้อมูล อาจารย์วิม ศิษย์วัดเงิน

    IMG_8883.jpeg IMG_8882.jpeg IMG_8881.jpeg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ✅ราคาน่าบูชามากๆเหรียญรุ่นสอง ปี 2500 หลวงพ่อภู วัดดอนรัก
    ✅บูรพาจารย์อาคมขลังแห่งบ้านดอนรัก เนื้ออัลปาก้า ราคายังจับต้องได้รุ่นนี้ ท่านสร้างเหรียญแค่เพียงสองรุ่นเท่านั้นที่ทันท่าน ประสบการณ์เด่นชัดด้านมหาอุตม์ คงกระพัน เป็นที่เชื่อถือยิ่ง ของศิษยานุศิษย์

    ✅ราคา 7,500 บาท ราคาห่างจากรุ่นแรกเป็นสิบเท่า ราคายังน่าสะสมมาก

    IMG_8919.jpeg IMG_8921.jpeg IMG_8920.jpeg
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    สวยสมบูรณ์ ไม่มีอุดซ่อมใดๆ ราคา 18,500 บาท

    เบี้ยแก้ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ปรอทเต็ม เขย่าดัง เขย่าดังฟังชัด เบสิคง่ายๆ


    เบี้ยชั้นครู ที่เลื่องลือแต่โบราณ

    ถอนคุณไสยเวท กันกระทำ เป็นมหาอุตม์ แม้แต่หมอฆารวาสผู้เรืองอาคมสมัยนั้นนามว่าโต๊ะราม ยังต้องพกเบี้ยแก้หลวงพ่อ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ พระอาจารย์ที่เสือมเหศวรให้ความเคารพมากๆ หลวงพ่อคำ เขียนยันต์ หนุมานเชิญธงไว้ให้ติดตัว ผ้านี้มีอานุภาพมาก ใช้เวลาขี่ม้าออกปล้น จะโบกสะบัดไปมา ให้แคล้วคลาด

    เบี้ยแก้ ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุมงคล ที่มีชื่อเสียงมาแต่โบราณ เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ ต้นสายตำราก็มาจากหลวงพ่อพักตร์. วัดโบสถ์ ซึ่งหลายท่านอาจไม่ทราบ ซึ่งการสร้างเบี้ยแก้ในสายตำรานี้ สำคัญมากคือการเสกเบี้ยให้เป็น ส่วนปรอทนั้นถ้าว่ากันจริงๆไม่ต้องใส่ก็ยังได้ เบี้ยแก้ในสายนี้จะต้อง บูชาเทวดาประจำเบี้ยซึ่งสำคัญมาก และขั้นตอนมาก หลังจากนั้นจึงจะทำการเสกเบี้ย ส่วนปรอทที่นำมาใส่ด้วยเพราะเหตุว่าปรอทนั่นมีฤทธิ์ถ้าเสกเป็นแล้วใช้ได้สารพัดอย่าง ท่านจึงมาใส่ไว้คู่กัน ซึ่งเป็นการผสมผสานวิทยาการของบรมครูยุคโบราณ ซึ่งตามตำราที่หลวงพ่อพักตร์ท่านได้มาแต่ครูวาตนั้นเป็นตำราการเสกเบี้ย ให้เป็น ส่วนวิธีเรียกปรอทให้ได้ดั่งใจนึกนั้นท่านได้มาแต่หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ยสมุทรปราการ ซึ่งหลวงพ่อคำท่านก็เรียกปรอทให้วิ่งเข้าเบี้ยได้ดุจมีชีวิตเช่นกัน แต่ท่านจะทำในยุคแรกๆไม่มาก ในตอนหลังใช้จับกรอกทั้งหมด เพราะเบี้ยแก้ท่านเลื่องลือมาก ไม่พอต่อความต้องการ จริงๆแล้วจะเรียกให้วิ่งเข้าหรือจับกรอกก็ไม่แตกต่างกันนัก เพราะใจความสำคัญอยู่ที่เสก ส่วนปรอทใส่เบี้ยของหลวงพ่อคำ ก็เป็นปรอทซัดด้วยว่านยาตามตำรา จนปรอทแข็งเป็นเม็ด ซึ่งต้องหุงเคี่ยวและผสมเติมว่านยาลงไป จนกว่าจะได้ที่ เพื่อฆ่าพิษปรอท เวลาเขย่าจึงดังแซ๊กๆ วิชาเบี้ยเป็นวิชาที่กัน และถอน แก้คุณไสยมนต์ดำ ของคนอื่นเขาที่ทำมา ผู้เสกต้องเก่งจริง และคัดของเขาได้ ไม่อย่างนั้นอายเขา หลวงพ่อคำ ถือว่ามีชื่อเสียงเลื่องลือมากด้านนี้ เล่าแล้วจะยึดยาวมาก เอาเป็นพอสังเขปเพียงเท่านี้ครับ cr.เบ็น วิเศษฯ

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8929.jpeg
      IMG_8929.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      118.6 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_8930.jpeg
      IMG_8930.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      105.5 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_8927.jpeg
      IMG_8927.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      82.8 KB
      เปิดดู:
      38
    • IMG_8928.jpeg
      IMG_8928.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      194 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2024
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    IMG_8950.jpeg

    ✅ราคาน่าบูชามากๆเหรียญรุ่นสอง ปี 2500 หลวงพ่อภู วัดดอนรัก
    ✅บูรพาจารย์อาคมขลังแห่งบ้านดอนรัก เนื้ออัลปาก้า ราคายังจับต้องได้รุ่นนี้ ท่านสร้างเหรียญแค่เพียงสองรุ่นเท่านั้นที่ทันท่าน ประสบการณ์เด่นชัดด้านมหาอุตม์ คงกระพัน เป็นที่เชื่อถือยิ่ง ของศิษยานุศิษย์

    ✅ เลี่ยมทองร้าน ไม่ใช่กรอบโหลนะจ๊ะ

    ราคา 12,000 บาท ราคาห่างจากรุ่นแรกเป็นสิบเท่า ราคายังน่าสะสมมาก

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8926.jpeg
      IMG_8926.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      308 KB
      เปิดดู:
      18
    • IMG_8925.jpeg
      IMG_8925.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      294.6 KB
      เปิดดู:
      16
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2024
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    IMG_8779.jpeg

    ✅เหรียญรุ่นแรก ปี 2506 หลวงพ่อกลุ่ม วัดฝาง

    บล๊อคนิยม เก่าเก็บ แทบไม่ได้ใช้ 8,500 บาท

    บูรพาจารย์ยอดขลัง แห่งเมืองวิเศษฯ

    วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุตม์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์ยักษ์เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ เรื่องราวต่างๆ มาจากผู้คนที่ทันยุคหลวงพ่อ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวไว้ และหลายท่านยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน cr.เบ็น วิเศษฯ

    สภาพน่าสะสม ยันต์ติดครบทุกตัว
    IMG_8932.jpeg

    IMG_8934.jpeg IMG_8933.jpeg
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    IMG_8950.jpeg

    ✅เจ้าของเดิมเก็บมา 20 ปี เพิ่งออกสู่วงการพระ สภาพกับราคายังน่าสะสม
    #เหรียญรุ่นแรก 2499 หลวงพ่อภู วัดดอนรัก ฟิตๆหน่อยถึงจะได้มาครอบครอง เหรียญพระคณาจารย์ ยอดนิยม อันดับ 2 จังหวัดอ่างทอง

    ราคา 42,000 บาท ละอองกะไหล่เงินติดตามซอกเล็กน้อย

    ถ้าสวยๆ กะไหล่เงินเต็มๆ หลักแสน แท้ๆ หายาก แต่เราก็ยังหาได้ ซื้อดีๆจะมีของ

    ♦️♦️♦️♦️♦️♦️

    เกจิยอดเหนียว ที่ภาพถ่ายขนาดห้อยคอแพงที่สุดในจังหวัดอ่างทอง วิชาสะกดกำบังหลวงพ่อก็มิได้ธรรมดา

    เสือเฟื่องที่เลื่องชื่อในคุ้งนั้น และเสือลบ ที่เล่าลือ ก็ยังเป็นศิษย์ของหลวงพ่อ มาขอของดีเป็นประจำ หลวงพ่อท่านได้ทำเสื้อยันต์ไว้สองตัวให้เสือเฟื่อง กับเสือลบ โดยระบุปีที่เขียนเสื้อไว้ว่า ให้เสือลบ ปี 2487 และอีกตัวให้เสือเฟื่อง ปี 2487 เช่นเดียวกัน วัตถุมงคลของท่านนั้นเอาเรื่องตระกรุดก่อนครับ ตระกรุดท่านเล่าลือมากด้านมหาอุตม์หยุดลูกปืน มีเรื่องเล่าหลายเรื่อง คือ เมื่อสมัยหลวงพ่อยังอยู่แถบทุ่งดอนรักนั้นเป็นป่าดง กันดารมากทีเดียว ชาวบ้านก็ออกหาของป่าล่าสัตว์ไปตามประสา ตามที่ผมได้ยินมาว่าแถบ ดอนรักนั้นมีกระต่ายป่ามาก ชาวบ้านออกล่าอยู่เป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่ง ลุงสม (เสียชีวิตไปแล้ว) ออกล่ากระต่าย โดยวันนั้นได้คาดตระกรุดหลวงพ่อออกไปด้วย หวังป้องกันสัตว์ร้าย และสัตว์มีพิษ แต่ทว่าไปครั้งนี้ลุงแกไม่ได้กระต่ายครับ เพราะอะไร เพราะว่า แกเอาปืนยิงกระต่าย ยิงอย่างไรก้ไม่ออก สาเหตุุที่ยิงไม่ออกก็เพราะตระกรุดหลวงพ่อภูที่แกคาดเอวมานั่นเอง พอเอาตระกรุดออกจากเอวถึงจะยิงออก

    เอาคาถาอาราธนาตระกรุดเอวไปครับ คาถาว่า นะอุด นะอัด นะมัด นะผูก นะสังฆะโลโค นะ โม พุท ธา ยะ

    เอาคาถาตระกรุดโทนไปด้วยครับไม่มีตระกรุดก็ใช้ได้ ขอบารมีท่านเอาเองนะครับ นะโม 3 จบ อะหัง ยังจิตติ เวสสะ พุท สะ

    พระเครื่องวัตถุมงคล ของหลวงพ่อภูทุก รุ่นไต่ราคามาด้วยความยืนยง คงกระพัน ที่ผู้คนกล่าวขานจากอดีตจนปัจจุบันครับ ทั้งมหาอุตม์คงกระพัน กำบัง นั้น เล่าแล้วเดี๋ยวยาว
    หลวงพ่อภุ วัดดอนรักท่านเกิดเมื่อปี 2419 มรณะภาพเมื่อปี 2503อายุ 84 ปี หลวงพ่อภูท่านเป็นพระเถระอีกรูปหนึ่งที่พรรษากาลมาก ท่านแก่กว่าหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์ 6 ปี แก่กว่าหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ 13 ปีหลวงพ่อท่านได้รับการอุปสมบท โดยหลวงพ่อเข็ม วัดข่อย เป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งหลวงพ่อเข็มท่านก็เป็นอาจารย์ใหญ่ในสมัยนั้น หลวงพ่อภูท่าน เป็นพระที่มีอาคมขลังอย่างยิ่ง เล่าหรือพิมพ์แล้วยาวทีเดียว
    เอาคร่าวๆว่าชาวบ้านท้องถิ่น วัดดอนรักแล้ว เคารพนับถือท่านอย่างมาก บางคนห้อยเหรียญรุ่นแรกของท่าน บางยังกับกระดาษเอ 4 ยังไม่ยอมถอดจากคอให้ดู วัตถุมงคลที่โด่งดังมากของหลวงพ่อภู เป็นที่ทราบกันดี เห็นจะมี ตระกรุด เหรียญ ภาพถ่าย ผ้าประเจียด เสื้อยันต์ แต่ผ้าประเจียดและเสื้อยันต์ท่านทำไว้น้อยมากๆ เป็นคนๆไป ที่ได้ไปก็เอาไปผูกแขน แขวนบ้านจนเปื่อยยุ่ยแหลกเหลวไปตามกาลเวลา จึงไม่สามารถหามาให้ได้ชมกันได้

    สวยๆ กะไหล่เงินเต็มหลักแสนนะจ๊ะ ราคาตามสภาพพระ cr.เบ็น วิเศษฯ

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8923.jpeg
      IMG_8923.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      335.8 KB
      เปิดดู:
      96
    • IMG_8924.jpeg
      IMG_8924.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      315.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • IMG_8931.jpeg
      IMG_8931.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      312.3 KB
      เปิดดู:
      94
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2024 at 09:35
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ✅มีคนต่อรองราคาเยอะแต่ไม่ขาย ถ้าหาที่ไหนไม่ได้มาจัดองค์นี้ไปนะจ๊ะ 20,000 บาทเน็ตเลยจ่ะ

    ♦️หายากที่สุดในรุ่นสร้างเพียง 50 องค์ มีเงินก็ใช่ว่าจะได้ครอบครอง ต้องหาให้ได้ก่อน ไม่มีหมุนเวียนเลยนับสิบกว่าปี

    มาใหม่ ล๊อกเก็ต รุ่นแรก ปี 2552 ออกโดยวัดทำนบ แบบนิยมสุด ขนาดจัมโบ้

    หลวงปู่อนุญาตให้จัดสร้าง (แบบที่หนึ่ง แบบนี้แพงสุด จำหน้าหลวงปู่ให้แม่นๆ)

    รุ่นแรกอย่างเป็นทางการ รุ่นนี้ ศิษย์ทางสาย กทม ออกเงินสร้างถวายหลวงปู่ บางท่านเรียกรุ่น หูดับ เพราะมีคนเคยนำไปให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณท่านพิจารณาดู ท่านกล่าวว่า หลวงปู่เสกไว้ แรงจนหูดับไม่ได้ยินไปชั่วขณะหนึ่งเลยทีเดียว สาธุๆๆๆๆๆๆๆ

    ถ้าเป็นขนาดใหญ่จัดสร้างเพียง 50 องค์ ส่วนขนาดเล็กแบบองค์นี้ จัดสร้างเพียง 400 องค์ ปัจจุบัน ไม่มีหมุนเวียนให้เห็น หายากสุดๆๆๆ ด้านหลังติดเกษา จีวร ปิดทองเดิมๆ

    องค์ที่ 1ในร้าน รอบ 10 ปี

    ราคา 20,000 บาท

    IMG_8986.jpeg IMG_8987.jpeg IMG_8985.jpeg IMG_8988.jpeg
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ♦️✅มาใหม่ มี 3 วง สวยกริ๊บทุกวง วงละ 2000 บาท

    สุดยอดหายากจริงๆอีกหนึ่งรุ่น แหวนปลอกมีด หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร เนื้อนวะโลหะพระกริ่งจนฺทสโร (มหาชนวน) ตลอดหลายปีมานี้ไม่ค่อยได้เช่าบ่อยนัก จัดสร้างเพียง 500 วงเท่านั้น โดยคณะศิษย์หลวงปู่พิศดู และคณะศิษย์หลวงปู่เล็ก สร้างเพื่อแจกจ่าย ไม่มีจำหน่ายใดๆ ในช่วงนั้น เททอง พิธีเดียวกับพระกริ่งทุกประการ หายาก

    ได้มาเพิ่มเติม ราคา…..บาท ขนาด 58

    IMG_9009.jpeg IMG_9010.jpeg IMG_9011.jpeg IMG_9008.jpeg
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    มาใหม่ ราคา 150,000 บาท
    เจ็ดชั้นนักเลงโตในตำนาน ลูกค้าบอกผมอยากศึกษาให้ครบทุกพิมพ์มาตรฐาน อ้าวแจ๋วเลย จัดไปสิครับ ซื้อไปดู ก็ต้องมีค่าเทอม มีพระแท้ดู ดูเป็น กร๊วบได้
    สมเด็จวัดไชโยนามว่า 7 ชั้นแขนติ่ง (นักเลงโต) ในตำนานเล่นหาชื่อติดปากคนโบราณ นิยมในชุด 25 พิมพ์นิยมที่เล่นหามานาน สภาพนี้มีชำรุด แสนกว่าบาท ท่านจะได้เป็นเจ้าของทันที
    IMG_9031.jpeg IMG_9032.jpeg IMG_9027.jpeg
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ราคา 5,500 บาท สวยกริ๊บ
    #พระนอนวันอังคาร รุ่นเดียวกับ จอบเศรษฐีไหม่ จำนวนสร้างไม่ถึงร้อย หายากมาก แต่เรามี
    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน สร้างน้อยหลักสิบองค์ หายากมากๆครับ หล่อโบราณดินไทยครับ
    พระนอนรุ่นนี้เจตนาสร้างเพื่อถวายหลวงพ่อเป็นพระประจำวันเกิดท่าน ชนวนมวลสาร และแผ่นยันต์หลวงพ่ออธิษฐานเป็นปีๆ ก่อนเททองโดยหลวงพ่อเททองเอง และทุกขั้นตอนหลวงพ่อกำกับเองหมด ถือเป็นรุ่นสำคัญมากรุ่นหนึ่งของท่านและท่านก็หวงๆครับไม่ค่อยแจกใคร จำนวนการสร้างเพียง 80กว่าองค์เท่าอายุหลวงพ่อ หลังจากเททองเสร็จหลวงพ่อเสกอีก 1 ไตรมาส แค่ชนวนเก่าๆก็ขลังมากมายอยู่แล้ว และหลวงพ่อยังปลุกเสกอีกนานมาก หายากมากๆ ครับ

    IMG_9090.jpeg IMG_9091.jpeg IMG_9092.jpeg
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ️สี่ปีได้ซื้อ 1 องค์ ราคา 5,500 บาท พิเศษทาสีผึ้งเขียวมาแต่เดิม
    มาไหม่ ขุนแผนเนื้อหอม พระครูมานิตย์ วัดเงินบางพรหม องค์เล็กกระทัดรัด ราคาไม่ได้แพงแต่ หายากจัดนานๆจะมีมาแบ่งให้บูชา ราคาสอบถาม มีองค์เดียวเท่านั้น ใครไว ใครได้
    พระขุนแผนเนื้อหอมรุ่นแรก ปกติวัตถุมงคลของหลวงพี่ท่านจะตกอยู่กับลูกศิษย์หมดครับ เพราะทำน้อยมาก พิถีพิถันมาก พอคนรู้ก็รุมกัน ไม่ค่อยพอ และส่วนใหญ่ท่านจะหวง ไม่ค่อยเอาออกมา จะให้ร่วมทำบุญก็น้อยมากครับ ส่วนใหญ่ท่านจะแจก คนรับแจกก็เก็บ ไม่ค่อยเอามาขายกัน เพราะมีประสบการณ์..องค์พระขนาดเล็กกระทัดรัด ผงล้วนๆครับ จะค่อนข้างร่วนหน่อยแต่หนึก
    พระขุนแผนรุ่นนี้ สร้างเพียง 159 องค์ ด้วยผงที่ท่านนั่งลบเองกับมือ คือ ผงมหาราช ซึ่งมีอิทธิคุณด้านมหานิยมสูงมาก ลูกศิษย์ในสายนี้จะทราบดี รวมทั้งผมด้วย และผงสูตรเฉพาะตามตำราโบราณ ที่บางอย่างก็เปิดเผยไม่ได้ เอาเป็นว่าของดีก็แล้วกัน ไม่มีโทษเป็นวิชาทางสายเย็นมหานิยมแบบงวยงง และยังมีผงมวลสาร เก่า ของหลวงพ่อทรง พระอาจารย์ชาญณรงค์ วัดเงิน มีประสบการณ์ด้านการเจรจาต่างๆถ้าจิตถึงอธิฐานด้วยใจมั่น ได้ผลกันมาเยอะแล้ว นอกจากนี้ ยังเข้าเสกพร้อมกับล๊อกเก๊ต นิ้วเพชร ของหลวงปู่เล็ก ที่ รพ วิชัยยุทธ .....ครูบาแก้วจังหวัดตาก เมตตาเสกให้กรณีพิเศษ ...หลวงพ่อใจ วัดพญาญาติ เมตตาเสกให้...และ เข้าพิธีบวงสรวงบูชาครู ในสายพระพุทธสิหิงค์ของหลวงพี่ และบวงสรวงบูชาครูอีก 5 ครั้ง และ แจกในพิธีไหว้ ....หลังจากนั้นเหลืออยู่ที่กุฏิอีกนิดหน่อย ผมและลูกศิษย์ท่านอื่นๆจึงร่วมทำบุญมา... มีองค์เดียว หายากจัด

    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2024 at 20:45
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,198
    ค่าพลัง:
    +15,468
    ️นี่คือตำนานตัวจริงของพระนักธรรม

    ราคา 7,500 บาท มีเวลาตัดสินใจ พิมพ์คำว่า ปิด ไม่นาน ราคาไม่ได้เป็นแสน แต่สุดแสนจะหาดูยาก

    เนื้อเข้ม แบบฝังตระกรุดสาริกา พบน้อยมาก สองสามปีอาจจะเจอสักองค์ แพงมานาน

    พระนักธรรม พิมพ์วัดสร้าง หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขายแพงกว่าของเก๊ หน่อยเดียว เลือกได้ตามอัธยาศัย

    ที่มาสร้างชื่อด้วยประสบการณ์ด้านการทำให้มีสมาธิในการอ่านหนังสือสอบก็ดี สอบแข่งขันก็ดี ส่วนใหญ่ที่อธิฐานกับพระนักธรรมหลวงพ่อมักจะเจอข้อสอบที่เคยอ่านมาแล้ว อันนี้แปลกดี ขนาดอ่านแบบหลับๆตื่นๆ ข้อสอบยังไปออกตรงกับที่อ่าน เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตนเองคงไม่รู้ แต่ก็มีคนเจอในลักษณะนี้มาไม่น้อย บางท่านใช้กำระหว่างนั่งสมาธิก็ดี ล้วนแต่มีประสบการณ์ตรงจากหลายๆท่าน มาแล้วทั้งนั้น บางคนลูกไม่เรียนหนังสือติดเกมส์ ได้ยินชื่อเสียงพระนักธรรมของหลวงพ่อ ว่าสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมได้ จึงหามาให้ลูกห้อย และอธิฐานฝากลูกไว้กับหลวงพ่อ ให้ท่านเมตตา เด็กที่ไม่สนใจหนังสือเลย ติดแต่เกมส์ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนที่ละน้อยๆ จนวันนึงลูกมาบอกว่า จะเลิกเล่นเกมส์และจะตั้งใจเรียน จนสุดท้ายได้เกรดเป็นลำดับต้นๆของห้อง. และได้รับการยกย่องจากครูประจำชั้น จนพ่อแม่ งง ไปตามๆกัน เพราะพฤติกรรมเปลี่ยนชัดเจน เขาจึงชื่อสนิทใจว่าพระนักธรรมของหลวงพ่อทรง ของจริง ได้ผลจริงกับครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว คุณเบญจา ซึ่งอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งผมส่งพระนักธรรม พิมพ์วัด ไปให้ ครอบครัวนี้นับถือหลวงพ่อมากๆ จนถึงปัจจุบัน. ..... cr.เบ็น วิเศษฯ


    ขายแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9105.jpeg
      IMG_9105.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      288.9 KB
      เปิดดู:
      13
    • IMG_9104.jpeg
      IMG_9104.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      297 KB
      เปิดดู:
      13
    • IMG_9103.jpeg
      IMG_9103.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      294.2 KB
      เปิดดู:
      14
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2024 at 09:58

แชร์หน้านี้

Loading...