ประมูล หลวงปู่ทิม ขุนแผนผงพรายกุมาร "รุ่นสากหัก" พิมพ์เล็ก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 11 กันยายน 2010.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 2500 บาทผู้ที่ให้ราคาบูชาสูงที่สุดจะเป็นผู้ได้รับไว้บูชาครับปิดการเสนอราคา วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2553 เวลา 20.00 น.ตามเวลาจริง ขอบคุณมากครับ " บัญชีในการโอนประมูลและจองพระที่บูชา " นาย กัณฐกะ ผดุงชอบ (เล็กทับน้ำ) 45 หมู่ที่ 4 ตำบททับน้ำ อำเภอบางปะหัน จังหวัดอยุธยา 13220 (รับประกันพระแท้ทุกๆสนามสากล) ............. ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา ถนนสิรินธร ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 1222285288 ชื่อบัญชี นาย กัณฐกะ ผดุงชอบ (เล็กทับน้ำ)
    ขุนแผนสากหัก ผสมผงพรายมากที่สุดของหลวงปู่ทิม<!-- google_ad_section_end -->


    พระขุนแผนผงพรายกุมาร "รุ่นสากหัก" พิมพ์เล็ก
    สำหรับชื่อ รุ่นสากหัก นั้นมาจากการที่ขณะตำผงครกแรกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2546 พอผงกำลังเข้าที่พร้อมจะนำมากดพิมพ์ได้สากหินที่กำลังใช้ตำผงนั้นเกิดหักกลางอย่างมหัศจรรย์ทันทีมีผู้เห็นกันหลายคน ผงพรายกุมารที่ใช้ทำพระขุนแผนรุ่นนี้ได้มาจากบรรดาศิษย์อาวุโสของหลวงปู่ทิม ซึ่งต่างเก็บไว้คนละเล็กคนละน้อยเพราะทุกคนรู้ดีว่าผงพรายกุมาร ของ หลวงปู่ทิม อาจารย์ของพวกตนนั้นเป็นผงที่หาผู้ทำให้ขลังและศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ นั้นหายากมาก แต่หลวงปู่ทิมท่านก็ทำสำเร็จจนพระขุนแผนผงพรายของท่านโด่งดังไม่แพ้พระขุนแผนเก่าๆที่ขุดออกมาจากกรุทั้งในด้านราคาและความศักดิ์สิทธิ์ พระขุนแผนสากหัก ถอดแบบจากเค้าโครงเดิมของพระขุนแผนรุ่นแรกของหลวงปู่ทิม แต่มีการแต่งพิมพ์เพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ในตัวเอง โดยมีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก แบ่งตามวรรณะของสีเนื้อออกเป็น 3 สี คือ สีขาว สีแดง และสีดำ
    ในเรื่องการอธิษฐานจิตนั้นได้รับการปลุกเสกเดี่ยวโดยพระครูธรรมรังษี(หลวงปู่ธรรมรังษี ) วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ แล้วยังได้นำพระชุดนี้ทั้งหมดในส่วนที่เหลือจากการแจกผู้ร่วมงานทอดกฐินในวันดังกล่าวแล้วเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงานเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ ที่วัดละหารไร่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2546 อีกวาระหนึ่ง เพื่อให้พระเกจิฯผู้ทรงคุณประจุพลังพุทธาคมให้เพิ่มขึ้นอีก โดยมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม นั่งปรกปลุกเสก คุมทิศทั้งสี่ มีดังนี้

    1.หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ พระผู้ทรงอภิญญาแห่งเมืองอีสานใต้
    2.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา พระเกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำบางปะกง
    3.หลวงพ่อแจ่ม วัดเขาสำเภาทอง จ.ระยอง พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองระยอง
    4.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง พระเกจิชื่อดัง ศิษย์เอกรูปเดียวของหลวงปู่ทิม อิสริโก

    ขณะนี้ขุนแผนสากหักได้รับความนิยมมากและราคาก็ทำท่าจะไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะ รุ่นสากหักนี้เป็นขุนแผนรุ่นที่ใส่ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมลงไปมากที่สุด (ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมถือได้ว่าเป็นที่หนึ่งในพุทธคุณครับ) องค์นี้แก่ผงพรายครับ เพราะออกจากมูลนิธิที่เก็บเอาไว้ กดพิมพ์กันเอง เอาไว้ใช้เอง เลยใส่ผงพรายกันแบบไม่อั้นครับ ของดีๆแบบนี้อย่าคิดมากเลยครับพุทธคุณเช่นขุนแผนผงพรายหลวงปู่ทิมทุกประการ สนใจสอบถามได้ครับ 0843217060
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2010
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ......................
     
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    เป็นรุ่นที่นำผงพรายหลวงปู่ทิม มาผสมมากที่สุดครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...