เรื่องเด่น สุดยอดอานุภาพแห่ง "ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน" ไม่ตายโหงแน่นอน!! พระโดนงูเห่ากัดจังๆ ไม่ต้องรักษา แค่วูบวาบ แล้วหายไปเอง..

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์, 26 มิถุนายน 2017.

  1. โพธิสัตว์

    โพธิสัตว์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2016
    โพสต์:
    113
    กระทู้เรื่องเด่น:
    92
    ค่าพลัง:
    +726
    สุดยอดอานุภาพแห่ง " ยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน" ไม่ตายโหงแน่นอน!! พระโดนงูเห่ากัดจังๆ ไม่ต้องรักษา แค่วูบวาบ แล้วหายไปเอง..

    คุณวิเศษ แห่งวิชายันต์เกราะเพชร
    ยันต์เกราะเพชร ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค นั้นเป็นตำราของอาจารย์พระร่วง ท่านเรียนมาจากอาจารย์แจง สวรรคโลก เป็นลูกหลานในสายพระร่วงหลวงพ่อฤาษีฯ ท่านเมตตาเล่าว่า งานเป่ายันต์แต่ละครั้ง เรือแพแน่นขนัดไปทั้งแม่น้ำ ผู้คนหลั่งไหลกันมามืดฟ้ามัวดิน หุงข้าวพร้อมกันทีละแปดกระทะ ตั้งแต่เช้ายันเย็นยังไม่พอเลี้ยงคนเลย

    พุทธคุณของยันต์เกราะเพชร
    ๑. จะไม่มีทางตายโหง
    ๒. จะไม่ถูกคุณผี คุณคน จะป้องกันสรรพอันตรายที่บุคคลทั้งหลายทำมาด้วยวิชาการต่างๆ
    ๓. จะไม่ตายด้วยพิษของสัตว์พิษ
    ๔. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๕. ไสยศาสตร์ สิ่งไม่ดี ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง

    หลวงพ่อปาน  ยันต์เกราะเพชร.jpg

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ เล่าว่า คราวหนึ่ง พระผลบวชพรรษาเดียวกับฉัน ปรากฏว่าถูกงูเห่ากัด เห็นตัวชัดเพราะเป็นกลางคืนเดือนหงาย เห็นว่าเป็นงูเห่าแน่ เอาไฟส่องดูก็แผ่แม่เบี้ยหราเป็นงูเห่า แกก็วิ่งเข้ามาหาหลวงพ่อปาน หลวงพ่อปานก็ถามว่า

    แกรับยันต์เกราะเพชรหรือเปล่า พระผลก็บอกว่ารับขอรับ ท่านบอกว่าถ้ารับไม่รักษา ฉันอยากจะดูคนที่รับยันต์เกราะเพชรมันตายเพราะถูกงูกัดสักคน ถ้าหากว่าแกตายฉันจะดีใจมาก ท่านผลหน้าซีด
    ท่านก็กลับไป ปรากฏว่า พิษมันวิ่งขึ้นมาถึงเข่า แล้วก็ถอยไปปวดอยู่ปากแผล เดี๋ยวมันก็ปวดขึ้นมาถึงเข่า แล้วก็ปวดที่ปากแผล ๓ ครั้ง

    พอวาระที่สามปรากฏว่า อาการปวดหายไปหมดเลย พิษหมดเลย
    หลวงพ่อปานก็บอกว่านั่นนะซิ ฉันแน่ใจว่ายันต์เกราะเพชรของฉันดี แต่ถ้าแกรับแล้วแกตายเพราะงูกัด ฉันก็จะเห็นว่าแกเป็นคนเลวมาก ไม่มีความเคารพในพระพุทธเจ้า เพราะว่ายันต์เกราะเพชรนี่ฉันอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าคุ้มครองนะไม่ใช่อื่น

    ถ้าแกตายแล้วก็เป็นพระด้วย แกรับยันต์เกราะเพชรไปแล้วด้วย ถ้าถูกงูกัดแล้วตายเพราะงูพิษ ก็น่าจะตายหรอก เพราะว่าคนที่บวชแล้วไม่เคารพในพระพุทธเจ้า ไม่เลื่อมใสในพระพุทธเจ้าบวชเข้ามาในพระพุทธศาสนา เป็นคนเลวก็ควรจะตาย แต่ว่าแกไม่ตาย นี่ก็แสดงว่าแกเป็นคนดีแล้ว ความมั่นคงในพระพุทธเจ้าใช้ได้ นี่ว่ากันถึง ” ยันต์เกราะเพชร ”

    LP16.jpg

    ‎จะพูดถึงบรรดาลูกศิษย์หลวงพ่อปานนั้น แต่ละองค์ ก็ล้วนเก่งวิชาแตกต่างกัน แต่ที่เชี่ยวชาญชำนาญวิชายันต์เกราะเพชร ก็ต้องหลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง (ผักไห่) ในสมัยหลวงพ่อเชิญ ยังมีชีวิตอยู่ ท่านจะทำพิธี เป่ายันต์เกราะเพชร แทบทุกปี

    ส่วน หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย (เสนา) ท่านจะเน้น เป่ายันต์พรหม 4 หน้า เป็นหลักมากกว่า
    ส่วน หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา (บางบาล) ท่านจะเน้นเป็นหมอรักษาคนเจ็บ สืบทอดเจตนาพระหมอ ของหลวงพ่อปาน

    จะพูดถึงวิชา ยันต์เกราะเพชรสายอยุธยา ต่อจากหลวงพ่อปาน ต้องยกให้ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง มูลเหตุแห่งการเรียนวิชาของหลวงพ่อเชิญ จาก หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค นั้น เกิดจากหลวงพ่อปาน ท่านเป็นเพื่อนกับ หลวงพ่อเพิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกทอง อาจารย์ของหลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง

    เวลาหลวงพ่อปาน มาหาหลวงพ่อเพิ่ม ขากลับ หลวงพ่อเชิญจะทำหน้าที่พายเรือไปส่ง หลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโค พอหนักๆ เข้าหลวงพ่อเชิญ จึงได้มีโอกาสศึกษาวิชาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค (ที่วัดโคกทอง จะมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ในนั้นมีหิน 2 ก้อน ก้อนหนึ่งหลวงพ่อเพิ่มได้ทำการ จารยันต์สลักไว้ อีกก้อนเป็นของหลวงพ่อปาน ทำไว้)

    นอกจากนี้ หลวงพ่อเชิญ ยังใช้ยันต์ประจำตัว เป็นยันต์ ” นะลือชา (ฤาชา) ซึ่งเป็นยันต์สายวิชา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยหลวงพ่อเพิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกทอง ได้ไปเรียนมาจาก หลวงปู่ศุข และได้ถ่ายทอดให้หลวงพ่อเชิญ

    หลวงพ่อเชิญ ท่านจะใส่ยันต์เกราะเพชร ในพระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่น พระหลวงพ่อเชิญแทบทุกรุ่น ต้องมียันต์เกราะเพชร หรือไม่ก็ นะลือชา

    หลวงพ่อปาน.jpg

    ขอขอบคุณท่านเจ้าของภาพ และที่มาข้อมูล พระเกจิอยุธยา



    เรียบเรียงโดย

    ศักดิ์ศรี บุญรังศรี : สำนักข่าวทีนิวส์





     
  2. นายธนาคาร

    นายธนาคาร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2017
    โพสต์:
    129
    ค่าพลัง:
    +111
    สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...