วิบากกรรมทันตา ของคน ท ำ แ ท้ ง ..และพิธีการตรวจเช็คกรรม

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย jasminine, 24 มกราคม 2006.

  1. jasminine

    jasminine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    5,385
    ค่าพลัง:
    +22,312
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=15 width="98%" align=center border=0><TBODY><TR><TD>
    ประสบการณ์จริงของผู้ที่เคยทำแท้งและผู้สนับสนุนร่วมมือให้ทำแท้ง วิบากกรรมแสดงผลให้ชาตินี้ _/|\_ หวังว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้อ่าน..




    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD>
    คุณวีรนุช เป็นอีกผู้หนึ่งที่ประสบปัญหาในครอบครัว บ้านแตกสาแหรกขาด และได้มาขอความช่วยเหลือจาก อาจารย์วัลลภ ธรรมบันดาล

    คุณวีรนุช ได้เปิดเผยถึงความขมชื่อแต่หนหลังว่า "เมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา เธออยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่ปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงนั้นเธอเพิ่งเรียนจบ ม.6 จากโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดมาใหม่ๆ ยังไม่ได้เข้าทำงานทำการหรือเรียนต่ออะไร เพราะเธอไปมีสามีเสียก่อน เธอได้ไปพบกับชายที่มาเป็นสามีที่สวนสยาม เมื่อเจอกันก็คุยกัน จีบกันตามประสาคนหนุ่มๆสาวๆ พูดกันไปจีบกันมา ก็ถูกใจกัน แล้วก็นัดพบตามที่ต่างๆจนในที่สุดก็ได้เสียกัน

    ช่วงที่ได้เสียกันใหม่ๆ สามีรักและแคร์เธอมาก เธอได้พยายามให้สามีจัดผู้ใหญ่ ไปสู่ขอและแต่งงาน กันตามประเพณี สามีก็ยอมจะทำตาม แต่พ่อแม่พี่น้องของสามีไม่เห็นด้วย เพราะเห็นเธอเป็นคนไทย ครอบครัวของสามีเป็นครอบครัวคนจีนค่อนข้างสมัยเก่า พวกเขาบอกว่าเขายอมรับไม่ได้ ที่จะรับสะใภ้คนไทยเข้าบ้านและที่สำคัญพวกเขาหวงสมบัติกันมาก เขาเกรงว่าเธอจะเข้าไปมีส่วน ได้รับสมบัติของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาทราบจากสามีของเธอมาล่วงหน้าว่า ฐานะทางบ้านของเธอยากจน ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันผิดกับฐานะของสามี ซึ่งมีกิจการทำบริษัทรับเหมาก่อสร้างและมีแมนชั่นให้เช่า เมื่อพี่น้องของสามีไม่เห็นด้วย พิธีแต่งงานแต่งการอะไรก็เลยไม่มี สามีก็พาเธอไปอยู่กินกันที่แมนชั่นของเขา วันดีคืนดีไม่พี่น้องก็พ่อแม่ของสามีจะตามไปด่าไปไล่เธอ ส่วนมากพวกเขาจะหาโอกาสไปตอนที่ สามีของเธอไม่อยู่ทุกที ทำให้สภาพความเป็นอยู่ของเธออยู่อย่างระทมขมขื่นเรื่อยมา

    อยู่มาได้ปีกว่าๆเธอก็ตั้งท้อง พอพี่น้องและแม่ของสามีรู้เรื่องว่าเธอตั้งท้องพวกเขาก็ยิ่งพากันโกรธแค้นเธอ มากยิ่งขึ้น โกรธถึงขนาดเรียกสามีของเธอไปบังคับ ให้เธอทำแท้งเอาลูกออกใหม่ๆสามีของเธอก็ไม่ยอมทำตาม พยายามบ่ายเบี่ยงเรื่อยมาจนเธอท้องย่างเข้าเดือนที่ 4 สามีถึงได้เกลี้ยกล่อมให้เธอไปทำแท้งเอาลูกออก โดยให้เหตุผลว่าพ่อแม่พี่น้องเขาจะไม่ยกสมบัติอะไรให้เลย แถมยังจะตัดขาดจากการเป็นพี่น้องกันและเป็นลูกเป็นเต้ากันด้วย
    [​IMG] [​IMG]
    ด้วยความรักและเห็นใจสามีซึ่งเป็นคนกลางจะลำบากใจเธอ ก็เลยให้สามีพาเธอไปทำแท้งเอาลูกออกเธอบอกว่า เธอมารู้สาเหตุของการกระโดดเข้ามาขัดขวางการมีลูกของเธอกับสามีอย่างสุดตัวของพ่อแม่พี่น้อง อย่างไม่กลัวบาปกรรมภายหลัง ว่าพวกเขามีแผนจะพรากเธอออกจากสามี ด้วยการชักนำผู้หญิงคนใหม่ซึ่งเป็นคนจีนด้วยกัน มีฐานะร่ำรวยเหมือนๆกัน มาให้สามีของเธอ

    เมื่อเธอได้ไปทำแท้งเอาลูกออกมาแล้วได้ไม่นาน สามีของเธอก็แต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อแม่พี่น้องเขาหาให้ ทั้งสามีของเธอและเมียใหม่แต่งงานกันแล้ว เขาก็อยู่กันในบ้านใหญ่ที่ถนนรามอินทรา ปล่อยให้เธอต้องนอนเฝ้าห้องที่แมนชั่นเพียงคนเดียว นานๆสามีถึงจะมาหาสักที และมาก็มาเดี๋ยวเดียวก็กลับ ไม่อยู่นอนค้างอะไรด้วยเลย เวลาเธอป่วยไข้ไม่สบายจะโทรศัพท์ไปบอกสามีก็โทรไปหาไม่ได้ เนื่องจากเคยโทรไปหาสามีแล้ว แต่พอพวกพ่อแม่พี่น้องของเขารับสาย พอรู้ว่าเธอโทรไป เขาก็จะด่าเสียๆหายๆกลับมา เธอต้องพยุงสังขารไปหาหมอเองตลอด สภาพของเธอในตอนนั้น มันเหมือนคนถูกปล่อยลอยแพแล้วเงินทองสำหรับจะกินจะใช้ก็เริ่มหมดลง ต้องของหยิบขอยืม และเอาข้าวของที่สามี่ซื้อให้มาขายใช้จนแทบจะไม่เหลืออะไรอยู่แล้ว ครั้นจะกลับไปหาพ่อหาแม่ก็ไม่กล้าไป เพราะเธอทำผิดหนีตามสามีมาในขณะที่เธอกำลังคิดสับสนไม่รู้จะทำอย่างไรกับชีวิตของตัวเองดี ก็ได้รับข่าวร้าย

    จากทางบ้านของสามีว่า สามีและเมียใหม่เกิดอุบัติเหต ุและมีการตายเกิดขึ้นด้วย ด้วยความรักและเป็นห่วงสามี เธอก็ไปเฝ้าดูอาการของสามีที่โรงพยาบาล คงจะเป็นเพราะเวรกรรมมีจริง สามีและเมียใหม่เดินทางไปดูงานที่เชียงใหม่ โดยขับรถไปกันเอง ตอนขากลับสามีเป็นคนขับเกิดหลับในรถพุ่งตกลงไป ข้างถนนพลิกคว่ำหลายตลบ สามีได้รับบาดเจ็บสาหัสเมียใหม่ของเขากระเด็นออกไปนอกรถ คอหักตายคาที่ช่วงที่สามีนอนพักรักษาตัว

    อยู่ที่โรงพยาบาลนั้น เธอก็ไปดูแลและอยู่ปรนนิบัติสามีจนออกจากโรงพยาบาลได้ แล้วก็ตามไปดูแลเขาต่อที่บ้านใหญ่ของสามีอีก คราวนี้ไม่มีใครพูดว่าอะไร เพียงแต่แสดงท่าทางรังเกียจและไม่พูดด้วยเท่านั้น
    พอเหตุการณ์ร้ายๆ ผ่านพ้นไปได้ไม่นาน กิจการรับเหมาก่อสร้างของสามีก็เกิดปัญหา นายจ้างจ่ายเช็คเด้งแล้วเด้งอีก เมื่อนายจ้างไม่มีเงินจ่ายเงินที่สามีจะต้องนำไปจ่ายค่าคนงาน ค่าอิฐ หิน ดิน ปูน ทราย ตลอดทั้ง อุปกรณ์ไฟฟ้า และอื่นๆ ที่ไปเซ็นเขามาก่อน ก็ไม่มีให้เขา ทำให้เขาตามมาทวงเช้าทวงเย็น เงินที่ได้จากค่าเช่าแมนชั้น ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่พอให้ค้าดอกเบี้ยและใช้หนี้ที่เป็นหนี้เขาอยู่ได้ ทำได้ ก็ได้แค่ขายผ้าอาหน้ารอดไปวัน ๆ กิจการของสามีที่เห็น ๆ เขาขาดทุนทุกเดือน ไหนจะต้องหาเงินมาเข้าเช็คที่จ่ายค่าอิฐ หิน ปูน ทราย ค่าอุปกรณ์ไฟฟ้า ตลอดทั้งค่าแรงงานคนงาน ค่าดอกเบี้ยที่ไปกู้เงินมาหมุนเวียน สามีเคยเข้าไปนานในห้องขังที่โรงพักสองสามครั้งแล้ว แต่ก็โชคดีที่ยังไม่ได้ติดนาน เพราะญาติ ๆ เขาไปประกันตัวออกมาได้ทุกครั้งสภาพความเป็นอยู่ของคนในบ้านเขา มีพ่อแม่พี่น้องและตัวสามี มีสภาพเหมือนคนเป็นโรคประสาทกันทั้งบ้าน ด่ากันเองโทษกันเอง เจี๊ยวจ๊าวไปหมดพอสามีเดินไปไหนมาไหนได้แล้ว สามีก็ชวนไปหาหมอดู หาพระหาเจ้าช่วยเหลือเขาตลอดเวลา ใครว่าที่ไหนดี ที่ไหนเก่งก็ดิ้นรนไปหาหมดทั้งๆ ที่แต่ก่อนเขาไม่เคยเชื่อถือเรื่องโชคลางหรือบาปบุญอะไรเลย แต่เดี๋ยวนี้ทำบุญบ่อยขึ้น
    มีอยู่วันหนึ่งสามีก็มาชวนเธอมาที่หมู่บ้านเฟื่องฟ้า คลองจั่น บางกะปิ ทีแรกไม่รู้อะไรก็มากับเขา เขาบอกว่าเพื่อนเขาแนะนำมา ให้ไปหาอาจารย์ท่านหนึ่ง อาจารย์ท่านนั้นก็คือ อาจารย์วัลลภ ธรรมบันดาล เมื่อเธอและสามีได้ไปขอเข้าทำพิธีตรวจเช็คกรรม สะเดาะเคราะห์ต่อชะตา ลงสาลิกาลิ้นทอง ลงแม่นางกวัก กับอาจารย์ท่านนั้นมาแล้วเธอบอกว่าครั้งแรกที่เธอเข้าทำพิธีตรวจเช็คกรรม เธอมีอาการอาเจียนโอ้กอ้าก และร้องไห้ออกมาเป็นการใหญ่ สามีของเธอก็มีอาการออกมาเหมือนกับเธอ คือร้องไห้และอาเจียนโอ้กอ้ากออกมา

    พอพิธีจบลงอาจารย์วัลลภท่านบอกว่า เธอและสามีมีเข้ากรรมนายเวรสิงแทรกอาศัยอยู่ในตัว อาจารย์วัลลภบอกว่า เจ้ากรรมนายเวรนี่แหละที่เป็นต้นเหตุกลั่นแกล้ว ทำให้เกิดความวิบัติหายนะต่าง ๆ เกิดขึ้นแก่เธอและสามี อาจารย์วัลลภยังบอกอีกว่า กรรมเกิดจากการฆ่าคน เป็นกรรมที่บั้นทอนอายุ และความเจริญของคน การทำแท้งก็ถือว่า เป็นการฆ่าคนเหมือนกัน หลังจากที่อาจารย์วัลลภได้อธิบายถึงสาเหตุ ที่ทำให้ชีวิตและความเป็นอยู่ของสามีและเธอ เกิดความวิบัติหายนะขึ้นภายในครอบครัวว่า มีผลมาจากอำนาจกรรมที่พ่อแม่พี่น้อง ตลอดทั้งตัวสามีและเธอไปทำแท้งเอาลูกออกเป็นต้นเหตุแล้ว อาจารย์วัลลภก็แนะนำให้เธอและสามี สร้างพระประธานขนาด 9 นิ้วแทนตัว ไถ่กรรมให้เจ้ากรรมนายเวรเขาไป
    [​IMG][​IMG]
    อาจารย์วัลลภบอกว่าเมื่อเจ้ากรรมนายเวรได้รับอานิสงส์จากากรสร้างพระประธาน แทนตัวไปให้แล้ววิญญาณเจ้ากรรมนายเวรนั้นก็จะไปผุดไปเกิดตามภพตามภูมิ ตามยถากรรมของเขา เป็นการอโหสิกรรมแก่กันและกันโดยสิ้นเชิง ไม่มาผูกพยาบาทอาฆาตจองเวรหรือกลั่นแกล้งให้ต้องเดือดร้อนอีกเธอ และสามีเลยตกลงสร้างพระประธานแทนตัวให้เจ้ากรรมนายเวรไปแล้ว เธอและสามีก็มาเข้าทำพิธีตรวจเช็คกรรมจากอาจารย์วัลลภอีกครั้ง
    คราวนี้เธอและสามีไม่มีปฏิกิริยาการอาเจียนโอ้กอ้าก หรือร้องไห้อะไรออกมาอีกเลยมีแต่ทำท่าบินเหมือนนก ทำท่านั่งกวักมือเหมือนแม่นางกวัก แล้วก็ทำท่าประทานพรเหมือนเจ้าแม่กวนอิมออกมาแทน อาจารย์วัลลภบอกว่า ปฏิกิริยาอาการที่เธอและสามีแสดงออกมาครั้งหลัง ๆ นั้น เป็นปฏิกิริยาอาการของสาลิกาสิ้นทอง แม่นางกวัก และเจ้าแม่กวนอิม ท่านลงมาเสริมบารมี ลดวิบากกรรม ทำให้เธอและสามีมีโชคมีลาภ มีความเจริญรุ่งเรือง และมีเสน่ห์ เมตตามหานิยมให้แล้วจากวันที่ได้ไปเข้าทำพิธีและสร้างพระประธานจากอาจารย์วัลลภ มาแล้วกิจการรับเหมาก่อสร้างและแมนชั่นของสามีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มีงานใหญ่ๆ เข้ามาให้ทำหลายงาน เจ้าหนี้ที่เคยเป็นหนี้เขาอยู่และโกรธกันไปแล้วก็กลับมาให้การสนับสนุนอีก ร้านขายวัสดุก่อสร้างที่เคยฟ้องร้อง สามีจนถึงขั้นจะทำให้ติดคุกติดตะรางมาแล้ว ก็ให้เซ็นเอาวัสดุไปก่อนได้อีก ทำให้สะดวกในการทำงานมาก

    ทางด้านคนงานอันเป็นตัวจักรสำคัญในงานด้านก่อสร้าง ที่เคยเข้าๆ ออกๆ ก็ไม่ค่อยมีเข้าๆ ออกๆ เหมือนแต่ก่อน มีแต่ความเห็นอกเห็นใจและตั้งใจทำงานกันดีทางด้านแมนชั่นนั้น เธอบอกว่าเธอได้เชิญอาจารย์วัลลภไปตั้งศาลแม่นางกวักให้ เลยทำให้มีคนเข้ามาอยู่โดไม่ขาดปัจจุบันเธอและสามียังมาเข้าทำพิธีเสริมบารมี ลงสาลิกาสิ้นทอง ลงแม่นางกวัก และอื่นๆ จากท่านอาจารย์วัลลภอยู่เป็นประจำเนื่องจากอาจารย์วัลลภยอกว่า พิธีของท่านยิ่งมาเข้าทำมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น

    เป็นอย่างไรบ้างครับท่านผู้อ่าน เรื่องราวของคุณวีรนุช คงจะเป็นอุทาหรณ์บอกให้รู้ถึงผลกรรมจากการทำแท้งกันไปแล้วว่า มันให้โทษสาหัสขนาดไหนอำนาจของเจ้ากรรมนายเวร ที่เรามองไม่เห็นตัวนี่แหละร้ายนัก มันสามารถทำให้เรามีอันเป็นไปต่างๆนานา ท่านผู้อ่านเคยเห็นไหม บางคนอยู่ดีๆก็ไปผูกคอตายฆ่าตัวตายโดยไม่มีเหตุผล เคยเห็นไหม คนอยู่ดีๆ ก็เดินไปให้รถชนตาย เคยเห็นไหม ผัวเมียนอนกอดกันอยู่ดีๆก็มีเหตุให้โกรธกัน เกลียดกัน เลิกกันโดยไม่มีเหตุผล เคยเห็นไหม บางคนป่วยเป็นโน่นเป็นนี่รักษาเท่าไหร่ๆก็ไม่หาย

    ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นด้วยอำนาจของเจ้ากรรมนายเวรทั้งสิ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่มีใครนึกถึงมาก่อน บางคนพอเกิดปัญหาหรือมีเรื่องเดือดร้อนอะไรขึ้นมามักจะไปโทษดวง ทั้งๆที่ความจริงเรื่องร้ายๆทั้งหลายเหล่านี้ มันเกิดขึ้น เพราะอำนาจกรรมและเจ้ากรรมนายเวรทำให้เป็นไปทั้งสิ้น การแก้ไขทำให้เรื่องร้ายๆกลับหลายเป็นดีๆ ได้จริงๆมันต้องไปแก้กันที่กรรม ดังที่พระท่านว่า "กัมมุนา วัตตะติ โลโก" สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม นั่นแหละ

    หมอดู คือ ผู้อ่านแผนที่ชีวิตมนุษย์ ไม่มีอำนาจอะไรที่จะไปแก้ไขอำนาจกรรมได้ หนทางที่จะแก้ไขอำนาจกรรมได้มีทางเดียวคือ อาศัยอำนาจของพระพุทธศาสนาด้วยการสร้างบุญทำกุศล กรวดน้ำ แผ่เมตตา รักษาศีล ทำแต่กรรมดี ละทิ้งกรรมชั่วให้ได้ นอกจากการสร้างบุญทำกุศล กรวดน้ำ แผ่เมตตา รักษาศีล ทำแต่กรรมดี ละทิ้งกรรมชั่วแล้ว ยังต้องอาศัยบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอีกทางหนึ่งด้วย จึงจะช่วยให้เรื่องที่ร้ายๆกลับกลายเป็นดีได้จริง สร้างบุญทำกุศล กรวดน้ำ แผ่เมตตา รักษาศีล ให้ได้ผลจริงๆต้องทำกันอย่างจริงจังและทำสม่ำเสมอ ไม่ใช่ทำๆหยุดๆหากทำกันแบบทำๆหยุดๆมันก็ให้ผลแบบเดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดีนั่นแหละ เอาดีจริงๆไม่ได้ การสร้างบุญทำกุศล กรวดน้ำ แผ่เมตตา รักษาศีลอย่างสม่ำเสมอมันก็เหมือนกับการสร้างภูมิคุ้มกันวิบากกรรม ไม่ให้วิบากกรรมหรือเจ้ากรรมนายเวรตามมาให้โทษแก่เราได้นั่นเอง เปรียบเหมือนเด็กสมัยใหม่ พอเกิดมาเขาก็จะฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคอะไรต่อมิอะไรกันไว้นั่นแหละ เด็กเกิดใหม่เขาจะต้องให้วัคซีน บีซีจี ป้องกันวัณโรค หรือให้กินยากันบาดทะยัก ไข้สมองอักเสบ โปลิโอ ไวรัสบี หรืออะไรต่อมิอะไรกันไว้ก่อนทุกคน เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรคต่างๆเหล่านั้นไม่ให้เกิดมาทำอันตรายแก่ชีวิตเด็กได้ เพราะถ้าหากเด็กไม่มีภูมิคุ้มกันโรคเหล่านั้นอยู่ เวลาเกิดโรคใดโรคหนึ่งขึ้นมา ก็จะรักษาและช่วยเหลืออะไรไม่ได้ เนื่องจากโรคบางอย่างรักษาไม่ได้ เขาจึงสร้างภูมิคุ้มกันเอาไว้ไม่ให้เกิดโรคเหล่านั้น

    เช่นเดียวกับความทุกข์ความยากลำบาก ความเดือดร้อนพิกลพิการ และวิบากกรรมต่างๆ เมื่อเกิดขึ้นกับใครแล้วมันแก้ยากถึงจะแก้ไขได้ก็แก้ได้ไม่ดีเหมือนเก่า ฉะนั้นคนที่ไม่ประมาท จึงควรสร้างถูมิคุ้มกันวิบากกรรมกันเอาไว้ก่อน ก่อนที่วิบากกรรมหรือทุกข์ภัยต่างๆมันจะเข้ามาทำให้วิบัติเกินกว่าที่จะแก้ไขได้
    ท่านผู้อ่านครับ เราจะปล่อยให้ไฟไหม้บ้านเราก่อนแล้วจึงไปหาน้ำหรือ เครื่องดับเพลิงมาดับหรือว่าเราจะป้องกันอุบัติเหตุอุบัติภัย ด้วยการระมัดระวังไม่ให้เกิดอัคคีภัยด้วยการเตรียมน้ำ เตรียมเครื่องดับเพลิงและระวังการใช้ฟืน ใช้ไฟ ใช้แก๊ส ไม่ให้มันเกิดเหตุอย่างสม่ำเสมอดี ผู้เขียนว่าป้องกันไม่ให้มันเกิดย่อมดีกว่าปล่อยให้มันเกิด แล้วค่อยมาแก้ไขนะครับ เดี๋ยวจะเข้าตำรา"วัวหายแล้วล้อมคอก"

    ********************************************​
    [​IMG]

    เรื่องนี้เป็นเรื่องของคุณราตรี ทำกิจการร้านขายสุกี้ อยู่ที่ห้างสรรพสินค้ามีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้าที่จะมาหาอาจารย์วัลลภ ตนเคยแท้งมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เป็นการแท้งโดยไม่ได้ตั้งใจ นับจากแท้งลูกแล้วก็มีสุขภาพไม่ดีเลย เดี๋ยวป่วยเป็นนั่นเป็นนี่อยู่เรื่อยๆ ทางด้านการทำมาหากินก็ตกต่ำ ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด เงินทองทำมาหาได้เท่าไหร่ไม่มีเหลือ ต้องหมดไปกับการลงทุนทำมาหากินบ้าง หมดไปกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บบ้าง ทั้งๆที่พยายามใช้จ่ายกันอย่างประหยัดแล้วก็ยังไม่มีเหลือ ในตอนนั้นไม่มีใครเฉลียวใจคิดกันเลยว่า เหตุการณ์เหล่านั้นมันเกิดขึ้นจากอะไร ส่วนมากเข้าใจว่าเป็นเพราะดวงไม่ดีหรือไม่ก็เศรษฐกิจของประเทศตกต่ำ

    [​IMG]เมื่อทุกคนมีความเห็นและเข้าใจกันอย่างนั้น ก็พากันขยันหมั่นสร้างบุญทำกุศลถวายสังฆทาน และสะเดาะเคราะห์ต่อชะตากันเป็นการใหญ่ วัดไหนใครลือว่าดี เจ้าสำนักไหนใครลือว่าเก่ง อาจารย์ไหนใครลือว่ามีวิชาเวทย์มนต์คาถาขลัง ก็จะพากันไปขอความช่วยเหลือหมด แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น มีแต่แย่ลง เพราะไปที่ไหนๆก็ต้องมีค่าใช้จ่ายกันทั้งนั้น ไปเสียจนท้อแท้ไม่อยากไปไหนอีก ในที่สุดก็กลับมาพึ่งตนเอง ด้วยการทำทุกอย่างที่คิดว่าดีและสุจริต สู้ชนิดไม่ท้อถอยและไม่เลือกงาน หนักก็เอา เบาก็สู้ ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ในระหว่างที่ท้อแท้สิ้นหวังอยู่นั้น ก็บังเอิญได้ดูรายการถอดรหัสทางไอทีวีเข้าพอดี เห็นเขามีการทำพิธีตรวจเช็คกรรม ลงสาลิกาลิ้นทอง ลงแม่นางกวัก ช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนกันด้วย ก็รู้สึกสนใจอยากที่จะเข้าไปขอความช่วยเหลือ จากเขาบ้างแต่จดไม่ทันเลยจำไม่ได้ ว่าเขาทำกันที่ไหน พยายามสืบถามตามหามาตลอด เพิ่งจะอ่านเจอในหนังสือ กรรมฐานตัดกรรมช่วยคนทำแท้งให้พ้นทุกข์ ที่ร้านจำหน่ายหนังสือ ซีเอ็ด ในห้างโลตัสเข้าพอดี พอเห็นห้าปกก็จำได้ทันทีว่าจะต้องเป็นหนังสือ ที่เกี่ยวกับพิธีการตรวจเช็คกรรมที่ดูในรายการถอดรหัส ทางไอทีวีแน่นอน เพราะที่หน้าปกของหนังสือเขาเอาภาพที่แสดงอาการต่างๆ มาพิมพ์ไว้ให้ดูด้วย จึงซื้อหนังสือนั้นมาอ่าน เมื่ออ่านแล้วก็ข้องใจอยากรู้ให้มากไปกว่านั้น สองสามวันต่อมาก็เข้าไปทำพิธีกับอาจารย์วัลลภ ตามที่อยู่ที่บอกไว้ในหนังสือเล่มนั้นทันที
    ไปถึงมูลนิธิธรรมบันดาลของอาจารย์วัลลภวันแรก ต้องไปนั่งรออยู่นาน เนื่องจากอาจารย์กำลังทำพิธีช่วยลูกศิษย์ ที่มาก่อนอยู่พอดี ในระหว่างที่นั่งรอก็เห็นคนเดินออกมาจากห้องพยากรณ์ จึงเกิดความสนใจอยากที่จะดูดวงตัวเองขึ้นมาบ้าง จึงลุกไปนั่งให้หมอดูๆดวงให้ หมอดูก็ถามวันเดือนปีเกิดแล้วก็ก้มหน้าก้มตาขีดๆเขียนๆ รูปดวงวางเลขของเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็เงยหน้าขึ้นพร้อมทั้งทำนายออกมาว่า ดวงตอนนี้ถึงทางตันแล้ว ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ไม่ควรดิ้นรนทำอะไรใหม่ๆ ควรทำเท่าที่ทำอยู่แล้วให้รอดไปก่อนก็พอ หากคิดจะริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆต้องขนข้าวของออกมาละลายน้ำทิ้งแน่ หากหมดตัวครั้งนี้มีหวังหมดตัวไปตลอดชีวิต

    [​IMG]เจอคำทำนายเป็นชุดเข้าแบบนี้ก็เลยไม่รู้จะถามอะไรอีก เพราะมีทั้งคำทำนายและคำแนะนำอยู่ในตัวเสร็จ และคำทำนายนั้นก็ถูกต้องตรงกับเรื่องที่ประสบอยู่ทั้งนั้น มองนาฬิกาเห็นว่ามีเวลาเหลืออีกเยอะ จึงถามว่าดวงคู่เป็นอย่างไรบ้าง หมอดูหยุดคิดนิดหนึ่งแล้วตอบว่า ดูตามดวงแล้วไม่มีดาวคู่ให้เห็นเลย จึงทำนายว่ายังไม่ได้แต่งงาน ถ้าแต่งงานแล้วก็ต้องทายว่าเป็นเมียน้อยแน่นอน เจอเข้าอีกแล้ว หมอดูเขารู้ได้อย่างไรว่าใครเป็นเมียน้อยเมียหลวง ทำนายยังกับคนคุ้นเคยหรือว่ารู้จักกันมาก่อน ขนาดเด็กลูกจ้างในร้านยังไม่รู้เลยว่าตนเป็นเมียน้อยเข าแต่หมอดูเขาเห็นหน้าเดี๋ยวเดียว
    เขาก็รู้ว่าเป็นเมียน้อยเสียแล้ว บอกตรงๆว่างงจริงๆ ต่อจากนั้นก็นั่งให้หมอดูเขาดูเรื่องอื่นให้อีก ดูจนกระทั่งอาจารย์วัลลภท่านประกาศเรียกคน ที่จะเข้าพิธีกับท่าน ไปนั่งรอที่จะทำพิธีในรอบต่อไป ถึงลุกไปเข้าทำพิธีกับเขา ไปเข้าทำพิธีรอบแรกไม่มีอาการอะไรแสดงออกมาเลย คือยังนั่งเฉยๆอยู่ รู้สึกผิดหวังอยู่ในใจเหมือนกัน รอบสอง รอบสาม ก็ยังไม่มีอาการอะไรแสดงออกมาเหมือนเดิม พอทนทำไปถึงรอบที่สี่จึงมีอาการอาเจียน และร้องไห้
    ออกมาก็รู้สึกตัวและมีสติดีทุกอย่างแต่ก็ฝืนที่จะไม่ให้ร้องไห้ หรืออาเจียนออกมาได้เท่านั้น ยิ่งไปฝืนก็ยิ่งแสดงอาการนั้นออกมาแรงยิ่งขึ้น เลยต้องปล่อยให้เลยตามเลย พอปล่อยให้แสดงออกมาโดยไม่ไปฝืนหรือขัดขืนอะไร ก็รู้สึกสบายไม่เหนื่อยเหมือนตอนที่ขัดขืนหรือฝืนไว้
    หลังจากทำพิธีเสร็จแล้ว อาจารย์วัลลภท่านก็มาบอกว่า ตนมีวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรสิงแทรกอยู่ในตัว ต้องสร้างพระพุทธรูปถวายวัดอุทิศให้กับวิญญาณนั้นไป เรื่องที่ร้ายๆจะกลับกลายเป็นดีขึ้น หลังจากฟังอาจารย์วัลลภอธิบายแล้ว ก็ยังลังเลใจเพราะไม่รู้ว่าคำพูดที่อาจารย์ท่านพูดมานั้นจริงหรือเปล่า บอกตรงๆว่ากลัวโดนหลอก จึงถามเพื่อความแน่ใจว่าเจ้ากรรมนายเวรนั้นเป็นใคร อาจารย์ท่านก็บอกว่าเป็นวิญญาณของลูกที่ถูกทำแท้ง ตนก็เถียงว่าไม่เคยทำแท้งมาเลยมีแต่แท้งเองแท้งโดยไม่ได้ตั้งใจด้วย จะมีเวรกรรมแก่กันได้ยังไง อาจารย์ท่านก็อธิบายว่าการแท้งนั้นจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ก็ต้องได้รับผลกรรมจากวิญญาณของเด็กที่จะเกิดได้เหมือนกันหมด จะผิดกันก็ตรงที่จะได้รับผลกรรมนั้นมากหรือน้อยกว่ากันเท่านั้น เปรียบเหมือนเราขับรถไปชนคนตายโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่เจตนา กรณีนี้ถามว่าผิดกฎหมายไหม ก็ต้องตอบว่าผิดและถูกจับแน่นอน ส่วนโทษที่จะได้รับนั้นหนักหรือเบาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    [​IMG]เมื่อฟังอาจารย์ท่านอธิบายแล้วก็เห็นว่าจริงของท่าน เลยปรึกษาหาทางที่จะให้ท่านช่วยสร้างพระพุทธรูปปางชนะมาร ถวายวัดอุทิศให้กับวิญญาณของลูกที่แท้งไป อาจารย์ท่านก็บอกว่า ท่านไม่ได้เจาะจงที่จะให้มาทำกับท่านเท่านั้นใครจะไปทำที่ไหนก็ได้ แต่ต้องทำให้ถูกต้องและใช้พระพุทธรูปปางที่มีพระพุทธเจ้าประทับนั่ง อยู่ข้างบนแล้วมีรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผม อยู่ข้างล่างหรือตรงหน้าที่ประทับเท่านั้น (จึงจะเป็นพระพุทธชนะมาร) หากไปใช้พระพุทธรูปปางอื่นจะไม่ได้ผลอะไร และที่สำคัญก่อนที่จะนำไปถวายวัดต้องทำพิธีบวงสรวง บอกวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรให้เขารู้เสียก่อน หากไม่ทำหรือทำไม่เป็นก็จะไม่ได้ผลอะไรตนจึงตัดสินใจ ให้อาจารย์ท่านช่วยจัดหาพระชนะมาร และทำพิธีติดต่อกับวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรให้โดยไม่ลังเลใจ หลังจากสร้างพระพุทธรูปถวายวัดอุทิศให้กับวิญญาณของลูก และเจ้ากรรมนายเวรไปแล้วก็ย้อนกลับมาเข้าพิธี ตรวจเช็คกรรมเสริมบารมี ลดวิบากกรรม ลงสาลิกาลิ้นทอง ลงแม่นางกวักและลงอะไรๆอีกหลายครั้ง มาเข้าทำพิธีครั้งหลังๆนี้ไม่มีอาการร้องไห้อาเจียนออกมา เหมือนครั้งแรกอีกเลยอาจารย์ท่านบอกว่านั่นเป็นเพราะเจ้ากรรมนายเวรเขาอโหสิกรรมให้แล้ว เท่าที่สังเกตดูก็รู้สึกว่าการทำมาหากินของตนนั้นดีขึ้นตามลำดับ โชคลาภก็มีบ่อยๆสุขภาพก็แข็งแรงดีขึ้น ไม่ป่วยไข้บ่อยเหมือนก่อนปัจจุบันเธอก็ยังเปิดกิจการขายสุกี้อยู่ในห้างสรรพสินค้าเหมือนเดิม แต่อย่ารู้เลยว่าร้านไหนเธอบอกตรงๆกับทางเราว่าอาย อายที่จะให้คนรู้ว่าตนเป็นเมียน้อยเขา

    เป็นอย่างไรบ้างครับท่านผู้เยี่ยมชม อ่านเนื่องราวของคุณราตรีแล้ว นึกเชื่อเรืองเล่ามาให้ผู้จัดทำ นำมาลงให้ได้อ่านกันไหม ถ้าเชื่อก็นำไปเล่าให้ลูกหลานฟังบ้างก็แล้วกัน ว่าผลกรรมที่เกิดจากการทำแท้งนั้น ให้โทษร้ายแรงแค่ไหน การที่อาจารย์วัลลภท่านแนะนำให้คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากท่าน สร้างพระพุทธรูปปางชนะมาร อุทิศให้กับวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรนั้น ก็เพื่อที่จะให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ เฉพาะในชาตินี้เท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าจะให้เวรที่ทำกรรมที่สร้างไว้แก่ลูก ที่ถูกทำแท้งนั้นหมดตามไปด้วย หากจะเปรียบการสร้างพระพุทธรูปถวายวัดให้วิญญาณเจ้ากรรมนายเวร เหมือนกับคนทำผิดกฎหมายอาญาที่วิ่งเต้นให้เจ้าทุกข์ยอมความ เจ้าทุกข์สามารถยอมความไม่เอาเรื่องได้ แต่กฎหมายยอมความไม่ได้ ยังมีความผิดที่จะต้องดำเนินคดีตามกระบวนความของศาลต่อไป ไม่ได้หมายความว่าเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่องแล้วก็จบกันไป การสร้างพระพุทธถวายวัดอุทิศให้กับวิญญาณเจ้ากรรมนายเวร ก็เหมือนกัน สามารถทำให้วิญญาณเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ได้ในชาตินี้เท่านั้น ส่วนเวรที่ทำกรรมที่สร้างกันไว้ ยังติดตามไปให้ผลในชาติหน้าหรือโลกของวิญญาณอยู่ ดังนั้นใครที่เข้าใจว่าทำแท้งแล้วจะไปแก้กรรมด้วยการสร้างพระพุทธรูป อุทิศให้วิญญาณเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ภายหลังนั้น จงรู้ไว้ว่ากำลังเข้าใจผิด วิธีแก้กรรมที่ดีและถูกต้องที่สุดคือไม่สร้างเวร สร้างบาป ไม่ทำผิดศีล 5 อย่างจริงจัง

    **คัดลอกจาก..เวปไซต์มูลนิธิธรรมบันดาลhttp://www.dmbd.org

    ขอขอบคุณค่ะ..




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2006

แชร์หน้านี้

Loading...