เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    29696.jpg

    29697.jpg

    12-jpg.jpg

    หลวง พ่อกัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม อ.บ้ายค่าย จ.ระยอง เกิดที่กรุงเทพมหานคร เดิมชื่อประจงวาส ต่อมาเปลี่ยนเป็นประยุทธิ วรวุธิ นามสกุลอาภรณ์สิริ บิดาท่านคือพระพาหิรรัชฏพิบูลย์(ประวัติ อาภรณ์สิริ) นามมารดาคือนางพาหิรรัชฏพิบูลย์ สมัยเป็นฆราวาส ท่านได้สมรสกับนางประชุมศรี อาภรณ์สิริ มีบุตรชาย2 คน บุตรหญิง 2 คน
    หลวงพ่อกัสสปมุนีเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ต่อมาจึงได้ย้ายไปเรียนต่อที่โรงเรียนอัสสัมชัญ โดยเลือกภาษาอังกฤษเป็นวิชาเลือก จนจบชั้นม.6

    เพราะเหตุที่ภาษาอังกฤษของหลวงพ่อกัสสปมุนีอยู่ในขั้นดีมาก เมื่อเรียนจบ ท่านจึงเข้าทำงานที่บริษัทวินเซอร์ของอังกฤษ แต่บิดาท่านให้ย้ายออกมาทำที่กรมสรรพากร ซึ่งท่านก็อนุโลมตามใจบิดาท่านด้วยแรงกตัญญู ซึ่งท่านก็ได้เจริญในหน้าที่การงานและทางโลกด้วยดียิ่งตลอดมา จนกระทั่งได้รับการโอนย้ายไปอยู่กระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งรองอธิบอันมีเกียรติยิ่ง แต่ท่านขอไม่รับ เพราะเริ่มมีดวงตาเห็นธรรมและเบื่อหน่ายในโลกียวิสัย ท้ายสุด ท่านก็ได้ขอลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุถึง 3 ปี

    หลวงพ่อกัสสปมุนีท่านบวชเมื่ออายุ ๕๒ ปี สมัยที่ยังไม่บวชท่านทำงานอยู่ฝ่ายสรรพสามิต ท่านจะดื่มเหล้าเก่ง ตอนหลังท่านเห็นโทษของการดื่มเหล้า และเกิดเบื่อหน่ายในชีวิตฆราวาส จึงได้ลาออกจากราชการ ในปี พ.ศ. ๒๕๐๕ โดยได้โอนบ้านที่ดินและทรัพย์สินให้กับครอบครัวท่านจนหมดสิ้น จากนั้นท่านได้ไปฝากตัวอยู่กับสมเด็จ พระวันรัต (ต่อมาทรงได้รับสถาปนา เป็นสมเด็จพระสังฆราช วัดโพธิ์ ท่าเตียน) โดยเป็นอุบาสก นุ่งขาวห่มขาว ถือศีลอุโบสถอย่างเคร่งครัด ในที่สุดจึงได้อุปสมบท เป็นพระภิกษุ ในปี พ.ศ. ๒๕๐๕ แม้บวชได้เพียงพรรษาเดียว หลวงพ่อกัสสปมุนี ได้ออกธุดงค์ ไปบำเพ็ญเพียรภาวนา อยู่บนยอดเขาภูกระดึง อันแสนจะหนาวเหน็บ (เดือน พ.ย. ๒๕๐๖) หลังจากนั้นถัดมาอีกเพียง พรรษาเดียว ท่านก็ได้จาริกแสวงบุญ ไปบำเพ็ญภาวนาในแดนไกล คือเมือง ฤาษีเกษ ประเทศอินเดีย เมืองนี้เป็นที่ชุมนุม ของโยคี ฤาษี มุนีไพร ผู้ทรงตบะและฤทธาอันแก่กล้ามากมาย ต้องเก่งจริงๆ ถึงจะอยู่ได้อย่างสันติอิสระ


    ***************************************************************************

    ** เมื่อหลวงพ่อกัสสปมุนีลากรถไฟขึ้นเขาด้วยพลังจิต**

    เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อออกพรรษา ปวารณาปี พ.ศ. ๒๕๐๗ แล้ว หลวงพ่อฯ ก็ได้เดินทางไปยังประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ ๒๘ พ.ย. ๒๕๐๗ โดยสายการบิน ซี.พี.เอ. ร่วมกับคณะทัศนาจรแสวงบุญ ซึ่งมีทั้งพระ และฆราวาส อาทิเช่น ท่านเจ้าคุณราชปัญญาเมธี เจ้าคณะจังหวัดยะลา ท่านเจ้าคุณสิริสารโสภณ เจ้าคณะอำเภอยะลา หลวงพ่อทิม วัดช้างไห้ ผู้สร้างพระเครื่อง หลวงพ่อทวด อันลือลั่นไปทั่วประเทศ และท่านเจ้าคุณ ญาณวิริยาจารย์ วัดธรรมมงคล ซอยปุณณวิถี พระโขนง ซึ่งเป็นศิษย์เอก พระอาจารย์มั่น ภูริทัตตเถระ ฝ่ายฆราวาสก็มี นายเอื้อ บัวสรวง ธ.บ. และ เศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต นายน่วม นันทวิชัย นายกพุทธสมาคม สิงห์บุรี จุดมุ่งหมายของคณะจาริกแสวงบุญ คือจะพากันไปนมัสการ สังเวชนียสถาน ๔ แห่ง ด้วยความเคารพเลื่อมใสในพระพุทธคุณ และ เพื่อปลงธรรมสังเวช หลวงพ่อกัสสปนั้น ต้องการจะเดินทางต่อไป เพื่อไปจำศีลภาวนาที่เมือง “ฤาษีเกษ” อันเป็นเมืองของนักพรต ฤาษีชีไพร นักบำเพ็ญตบะ พวกนุ่งลมห่มฟ้า (ฑิฆัมพร) และ นักบวชนิกายต่างๆ
    การเดินทางไปนมัสการต้นศรีมหาโพธิ์ที่พุทธคยา ไปชมเมืองราชคฤห์ หรือรัฐพิหารในปัจจุบัน ไปเมืองพาราณสี แล้วขึ้นรถไฟไปยังตำบลสารนาถ คือ ป่าอิสิปตน มฤคทายวัน อันเป็นสถานที่ พระบรมศาสดาทรงแสดงปฐมเทศนา เสร็จสิ้นไปตามลำดับ ต่อจากนั้นก็ไปยังตำบลกุสินาราน์ สถานที่เสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน ซึ่งหลวงพ่อกัสสปมุนี เล่าถึงตอนนี้ว่า

    “รถได้พาคณะเรามาถึงเมือง กุสินาราน์ เวลาประมาณ ๙.๐๐ น. ความใฝ่ฝันของอาตมาภาพแต่อดีต ที่ใคร่จะได้เห็นเมืองกุสินาราน์ และสถานที่เสด็จดับขันธ์ปรินิพพานยิ่งนัก บัดนี้ความใฝ่ฝันนั้น ความปรารถนาอันแน่วแน่นั้น ก็ได้บรรลุผลแล้ว ใครจะเดินล่วงหน้าไปแล้วก็ตาม อาตมาภาพยังคงยืนเหลียวไปโดยรอบ เพื่อพินิจพิจารณา บริเวณสถานที่นั้นให้เต็มตา

    แต่อนิจจา ! อันว่าป่าสาลวัน อันเป็นสวนที่แวะพักของเหล่ามัลละกษัตริย์ และเป็นที่เสด็จดับขันธ์ปรินิพพานของพระบรมศาสดาของเรา คงมีเหลืออยู่แต่ชื่อ อันเป็นที่หมายรู้เท่านั้น เพราะบัดนี้มีสภาพเป็นที่โล่ง มีต้นไม้เบาบาง ปราศจากหมู่ และกลุ่มไม้ ต้นสาละ หรือต้นรังอินเดีย มีอยู่ไม่มากนัก แต่ทางการอินเดียเขาได้จัดรักษา และบำรุงอย่างดีมาก แม่น้ำหิรัญญวดี ที่ได้กล่าวไว้ในพระสูตรก็มิได้มี นี้ก็เป็นอนุสสติให้ระลึกพิจารณา ถึงความแปรปรวนแห่งสังขาร เครื่องผสมปรุงแต่ง ว่าไม่เที่ยง ย่อมแปรผันเปลี่ยนไป อาตมาสลดใจจึงรีบเดินตามหมู่พวกไป เห็นพวกเรากำลังขึ้นบันได เข้าสู่อาคารหลังหนึ่ง ทำแบบวิหาร อาตมาภาพจึงตามติดเข้าไป ที่นี่เอง คือที่ตั้งพระวิหาร ประดิษฐานพระพุทธปฏิมา

    ปางอนุฏฐานไสยาสน์ (คือปางเสด็จบรรทม โดยไม่ลุกอีกต่อไป) นายช่างปฏิมากรรม เขาปั้นเป็นพระพุทธรูปนอนตะแคงขวา แต่ไม่หลับพระเนตร เลยกลายเป็น พระพุทธปฏิมานอนลืมพระเนตร ช่างปั้นคงไม่ได้คิดถึงข้อนี้ เพราะเป็นช่างแขกอินเดีย ซึ่งพิจารณาดูแล้ว เห็นว่าผิดความจริงอย่างยิ่ง แต่ก็ประหลาดอย่างยิ่งอีกเหมือนกัน เพราะขณะที่อาตมาภาพยืนอยู่นั้น รู้สึกเหมือนกับว่า ได้เข้ามาเฝ้าเฉพาะพระพักตร์พระพุทธองค์ ซึ่งผิดกับสถานที่อื่นๆ เช่น ที่ต้นพระศรีมหาโพธิ์ อันเป็นที่ตรัสรู้ และ ที่สารนาถที่แสดงปฐมเทศนา เอ๊ะ... นี่ยังไงกัน ? ที่นี่เหมือนมีแม่เหล็ก อาตมาจึงพิงไม้เท้าไว้ที่ประตู ปลดย่ามลงจากบ่า ทรุดตัวลงคุกเข่าพร้อมกับเพื่อนสพรหมจารี จุดธูปเทียนน้อมอภิวาทถวายนมัสการบูชา ด้วยหัวใจอันวังเวง ดูเหมือนว่ามีอะไรอบอุ่นวนเวียนอยู่ใกล้ๆ และมีอะไรเย็นๆ พรมไปตามตัว มิใยใครจะลุกไปแล้ว อาตมาภาพก็ยังคงคุกเข่า พนมมือหลับตา ใจจดใจจ่ออยู่อย่างนั้น ช่างอบอุ่นร่มเย็น และสงบแท้ นี่เป็นความรู้สึกขณะนั้น จนคณะพากันออกไปหมด อาตมาภาพจึงได้ลุกขึ้นเดินเวียนประทักษิณ แล้วจะเดินออกประตู เห็นหลวงพ่อทิมวัดช้างไห้ กำลังยืนพนมมืออยู่ข้างมุมประตู ตาลืมจ้องดูที่พระพุทธรูป

    อาตมาจึงเอื้อมมือจะไปหยิบไม้เท้าที่พิงอยู่ ข้างประตู
    ทันใดนั้น อัศจรรย์ยิ่ง อัศจรรย์จริงๆ มีเสียงหนึ่งกระซิบที่หูเบาๆ แต่ชัดเจนว่า
    “ทำไมไม่กราบพระบาท! ทำไมไม่กราบพระบาท!”

    อะไรกัน อาตมาหันขวับไปดูหลวงพ่อทิมวัดช้างไห้ ก็เห็นกำลังยืนอยู่ไม่ห่างในท่าเดิม แล้วเป็นเสียงใคร? อาตมาจึงหันมาจะหยิบไม้เท้าอีก ก็มีเสียงกระซิบอีกอย่างชัดเจน อ่อนน้อมว่า
    “ ทำไมไม่กราบพระบาท! ทำไมไม่กราบพระบาท! ”

    อาตมาชะงัก ฉุกคิดอะไรขึ้นมาได้บางอย่าง หันกลับเดินไป ทรุดคุกเข่าอยู่ที่ปลายพระบาทพระพุทธปฏิมา ปางไสยาสน์เสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน กราบแล้วกราบอีก แล้วพนมมือน้อมระลึกถึง พระพุทธคุณ และพุทธานุภาพ ที่ได้ทรงปกแผ่ไปเป็นอนันตเขต แม้เสด็จดับขันธ์ปรินิพพานนานแล้ว แต่พุทธเกษตรนี้ยังกระจ่าง อีกนานไกล อาตมาภาพพนมมือ ค้อมตัวลงปลงธรรมสังเวช

    เสียงหลวงพ่อทิม วัดช้างไห้ สะอื้นเบาๆ อยู่ทางเบื้องหลัง ไม่ทราบว่าหลวงพ่อทิม มายืนอยู่ตั้งแต่เมื่อไร อาตมาลุกขึ้น ถามท่านว่า
    “หลวงพ่อสะอื้นทำไม ?”
    “เห็นแล้วมันตื้นตันใจ บอกไม่ถูก”
    หลวงพ่อทิม ตอบเสียงสะอื้น เป็นคำตอบที่กลั่นออกมาจากหัวใจของพระสาวก ถึงแม้จะเกิดทีหลัง ห่างไกล นานถึงสองพันปีเศษก็ตาม ความผูกพันในพระพุทธบิดา ย่อมมีอยู่แก่สมณศากยบุตรพุทธชิโนรส ด้วยประการฉะนี้”

    วันเสาร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๐๗ คณะของหลวงพ่อกัสสป ฉันอาหารเช้าแล้ว ได้เวลา ๙.๐๐ น. จึงพาพวกอุบาสกและอุบาสิกาออกเดินทาง ไปยังสถานีเนาก้า เพื่อไปยังสวนป่าลุมพินีวันในแคว้นเนปาล อันเป็นสถานที่พระบรมศาสดาทรง ประสูติ ถึงสถานีเนาก้าเวลา ๑๑.๐๐ น. แต่เจ้ากรรมแท้ๆ ... ที่พนักงานรถไฟแขกอินเดียมันมักง่าย ตัดรถตู้คณะของหลวงพ่อกัสสปมุนีออกปล่อยทิ้งไว้ อยู่ห่างจากตัวสถานีเกือบสามร้อยเมตร ตรงที่รถตู้ถูกตัดออกนี้เป็นที่ลาดต่ำกว่าที่ตั้งสถานี และห่างจากที่รถบัสจอดเกือบครึ่งกิโลเมตร

    ในคณะแสวงบุญของหลวงพ่อ มีอุบาสิกาอยู่ในวัยชราหลายคนจะต้องเดินไกล ทั้งตัวรถตู้ก็สูง บันไดก็ยิ่งลอยสูงขึ้นไปด้วย เพราะรถถูกตัดทิ้งไว้ในที่ลาดต่ำ แม้แต่ผู้ชายที่แข็งแรงอย่างนายเอื้อ บัวสรวง ก็ยังต้องเกร็งข้อโหนตัวลอยขึ้นไป ยิ่งเป็นพระ เป็นผู้หญิงยิ่งทุลักทุเลใหญ่ ทำให้นายสุวรรณ เจามหาสุข ผู้อำนวยการเดินทางในครั้งนี้ และนายเอื้อ บัวสรวงโมโหมาก ปัญหาจึงมีอยู่ว่า จะทำอย่างไรจึงจะให้ตู้รถแล่นขึ้นไปจอดบนชานชาลาเหนือสถานีได้

    ในที่สุดปรึกษาตกลงกันได้ว่า ให้คณะแสวงบุญที่ขึ้นไปก่อนลงมาจากรถเพื่อให้รถเบาขึ้น แล้วจ้างพวกแขกสองสามคน และเด็กแถวนั้นให้ช่วยกันดันรถ แต่เมื่อทำดูแล้วรถไม่ได้ขยับเขยื้อนเลย เพราะตู้รถไฟใหญ่กว่าตู้รถไฟในบ้านเมืองเรามาก มีน้ำหนักเป็นตันๆ และจะต้องดันให้เคลื่อนขึ้นที่สูงเสียด้วย มันต้องใช้ช้างสารฉุดถึงจะเขยื้อนขึ้นไปได้
    ตอนนี้นายเอื้อ บัวสรวงเห็นหมดหนทางที่จะพึ่งแรงคน จึงคิดจะพึ่งแรงบารมีของพระเสียแล้ว จึงได้หันมาอาราธนาขอร้อง อาจารย์วิริยังค์ (ท่านเจ้าคุณญาณวิริยาจารย์) ช่วยให้รถเคลื่อนด้วยอานุภาพที่ท่านมีอยู่ เพราะมองไม่เห็นใครที่จะช่วยได้ ก็ต้องพึ่งพระกันบ้าง
    ท่านพระอาจารย์วิริยังค์ ได้เข้าไปยืนข้างตู้รถไฟภาวนาอยู่สักครู่ก็ทำท่าดัน แล้วบอกให้ทุกๆ คนช่วยกันดันรถ แต่ดันเท่าไหร่ๆ รถก็ไม่มีทีท่าจะเขยื้อน

    นายเอื้อจึงได้หันมาอาราธนาท่านเจ้าคุณเจ้าคณะจังหวัด ยะลา ท่านเจ้าคุณเจ้าคณะอำเภอยะลาและหลวงพ่อทิมวัดช่างไห้ ขอให้ช่วยแสดงอานุภาพทำให้ตู้รถไฟเคลื่อนที่ แต่ท่านทั้งสามองค์ก็ตอบตรงๆ ว่าไม่ได้ฝึกมาทางนี้ คือไม่ได้ฝึกทางอภิญญา สุดท้ายนายเอื้อ บัวสรวงหมดหนทางอับจนปัญญา จึงได้ขอร้องให้ หลวงพ่อกัสสปมุนี ช่วยด้วย

    “ยังเหลือแต่หลวงพ่อกัสสป องค์เดียวเท่านั้น ผมเชื่อว่าคงจะไม่สิ้นหวังเสียทั้งหมด”
    นายเอื้อ บัวสรวง พูดค่อนข้างเสียงดังเปิดเผย พลางพนมมือนอบน้อม หลวงพ่อกัสสป จึงเอ่ยว่า
    “ทำไมมาเจาะจงอาตมา ก็ท่านเหล่านั้นยังรับไม่ไหว แล้วอาตมาภาพจะรับได้ยังไง”
    นายเอื้อ บังสรวง ได้ยืนกรานว่า
    “ถึงอย่างนั้น ก็ขอให้หลวงพ่อเห็นแก่ญาติโยมผู้หญิง และคนแก่ เถอะครับ ที่จะต้องโหนตัวขึ้นรถ”ว่าแล้วก็ไหว้อีก หลวงพ่อกัสสปเห็นนายเอื้อมีความมั่นใจเช่นนั้น จึงจำเป็นต้องช่วยสงเคราะห์ จึงบอกเบาๆ ว่า
    “โยมบอกพวกนั้นให้ดันรถพร้อมๆ กัน พอเห็นอาตมาเดินขึ้นหน้ารถก็ดันเลย”

    นายเอื้อก็รับคำเตรียมอยู่ข้างตู้รถไฟ จากนั้นหลวงพ่อกัสสป ก็เดินขึ้นไปทางริมรั้วสถานี ครั้นพอถึงหน้ารถตู้ นายเอื้อก็ร้องบอกให้พวกนั้นดันรถ เสียงรถเคลื่อนดังครืด แล่นตามหลังหลวงพ่อกัสสปมาได้หน่อยหนึ่ง หลวงพ่อกัสสปจึงยื่นไม้เท้าให้นายเอื้อจับปลายไว้ นายเอื้อเอื้อมมือขวามาคว้าปลายไม้เท้าไว้ ส่วนมือซ้ายจับอยู่ที่ราวบันไดรถ หลวงพ่อจับหัวไม้เท้าไว้ข้างแล้วจูงนำหน้า เท่านั้นเอง ตู้รถไฟอันใหญ่โตหนักอึ้ง ก็แล่นปราดๆ ขึ้นไปตามรางสู่สถานีอย่างง่ายดายน่ามหัศจรรย์ สร้างความตะลึงงันให้แก่ญาติโยมอุบาสก อุบาสิกา ทั้งหลายที่ได้เห็นเหตุการณ์ ดังกล่าวต่อหน้าต่อตา สุดที่จะกล่าวพรรณาเป็นอักษรภาษาใดๆได้

    นับว่าหลวงพ่อกัสสปได้ฝังรากความมั่นใจให้แก่นายเอื้อ และญาติโยมในที่นั้นว่า อานุภาพของพุทธศาสนานั้น เป็นของมีจริง ที่พระสาวกของพระพุทธองค์ สามารถทำให้เกิดขึ้นได้ เมื่อถึงคราวจำเป็น หรือวาระอันสมควรจะพึงแสดงคณะแสวงบุญทัศนาจร ได้ท่องเที่ยวไปชมสถานที่ สำคัญๆ นอกเหนือจากสังเวชนียสถานทั้งสี่แห่ง แล้วอีกหลายแห่ง จนฉ่ำชื่นใจสมปรารถนาทั่วหน้ากัน จากนั้นก็ได้ถึงวันเวลาที่จะต้องแยกทางจากกัน โดยหลวงพ่อกัสสปได้แยกทาง ลงที่เมืองปัตนะ (เมืองปาตลีบุตร ครั้งพุทธกาล) เมื่อวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๐๗ เพื่อจะได้จาริกท่องเที่ยวไปตามลำพัง สององค์กับพระวิเวกนันทะ

    มีบันทึกเก่า ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2524 มีศิษย์ท่านหนึ่งกราบเรียนถามหลวงพ่อกัสสปมุนีว่า ตอนที่หลวงพ่อใช้พลังจิต
    "ลากรถไฟขึ้นเขาที่อินเดีย"นั้น หลวงพ่อทำอย่างไร.Huh?

    หลวงพ่อกัสสปมุนีตอบว่า
    "ใช้การรวมพลังเข้ามาเป็นหนึ่ง และออกเดินนำหน้าทันที ไม่เหลียวหลัง ไม่ใช่อิทธิวิธี หากเป็นการใช้"อาโลกสิน"(แสงสว่าง,ความว่าง)
    ดึงรถไฟขึ้นไป"

    เหรียญรุ่นเเรก ไตรมาสปี2518'
    ลป.กัสสปมุนี วัดปิปผลิวนาราม จ.ระยอง
    -หลวงพ่อกัสสปมุนี ท่านได้ทำพิธีปลุกเสกอยู่ถึง5เดือน กล่าวคือ ก่อนเข้าพรรษา 2เดือนเเละอยู่ในพรรษาอีก3เดือน เมื่อออกพรรษาเเล้ว" หลวงพ่อยังทำนิโรธสมาบัติอีก7วัน"ด้านหลังเหรียญ"ตอกโค้ด กส" ยันต์พุทธเกษตร
    พุทธคุณ ครอบจักรวาล เเท้ทันรับประกันครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2022
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1659678240492.jpg

    FB_IMG_1659678243043.jpg

    คาถาดักทรัพย์
    นะโม3จบ
    นะ โส สุ อุปะสัมปะ
    ยิ่งทำ ยิ่งได้ ยิ่งขายยิ่งรวย รวย รวย รวย รวย รวย เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ

    เอาเหรียญนี้ไปแขวน กลางบ้าน กลางโรงงาน ร้านค้า เรียกทรัพน์สินเงินทองผู้คน เข้ามาหาได้
    หลังจากปี 2559 หลวงปู่ท่านกำลังสร้างศาลาปฏิบัติธรรมที่วัดพรมเหนือ ท่านได้ดำริบอกกับผมว่า มีวิชาอันหนึ่ง ที่ไม่ต้องทำอะไรมาก ก็จะมีทรัพย์สินเงินทองเข้ามาหาอย่างมากมาย คือ อวนดักทรัพย์ เห็นชาวทะเลไหม แค่เอาอวนไปลากปลาก็จะเข้ามาเต็มอวนเลย ผมจึงออกแบบ ให้มีอวนและทรัพย์สมบัติอยู่ในอวนแล้วเอามาไว้หลังเหรียญ ช่วงนั้นท่านยังไม่ให้มีรูปท่าน เลยเอาพระประทานมาใส่ด้านหน้าเหรียญแทน ท่านปลุกเสกอย่างดี ตลอดพรรษา ปี 2560 แต่แล้วก็มีปัญหาขึ้นที่วัด ในหมู่บ้านพรมเหนือ ได้มีการเปลื่ยนผู้ใหญ่บ้าน คนใหม่ แล้วที่นี้เกิดปัญหาขึ้น ผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ ไม่เอาศาลาที่หลวงปู่กำลังสร้างอยู่ จะเอา เมรุเผาศพชาวบ้าน เกิดข้อพิพาทกันขึ้น ชาวบ้านแบ่งเป็นสองฝ่าย หลวงปู่ท่านเลยต้องออกจากวัดพรมเหนือ มา ส่วนพระที่ทำออกมาท่านก็ขนออกมาด้วย ไปไว้ที่วัดเขารังวนาราม ผมก็ไม่รู้จะทำยังงัย เพราะหลวงปู่ท่านก็เดินทางไปมา ระหว่างขอนแก่น ชัยภูมิ กาญจนบุรี ยังหาวัดที่จะลงไม่ได้ เพราะท่านมีตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดอยู่ แล้วหลวงปู่ใหญ่ก็ยังไม่ให้ท่านอยู่ตรงไหนเป็นหลักแหล่ง ผมเลยเอาเหรียญชุดนี้ไปให้หลวงปู่สิมพะลี เสกเพิ่มสองพรรษา มีโค๊ต เทพ,สิม และไก่ มีหมายเลขทุกเหรียญ และมีถวายไว้ที่วัดหลวงปู่สิมพะลี เพื่อร่วมสร้างวัดกับหลวงปู่ด้วย สนใจร่วมบุญ เพื่อเอาของดีไปใช้ ไปดักทรัพย์สินเงินทองให้เข้ามาหาเราทุกทิศทุกทาง หลวงปู่ท่านให้ไปห้อยไว้กลางบ้าน กลางร้าน กลางโรงงาน รีสอร์ท บ้านพัก เพื่อดักเงินดักทองดักผู้คนให้เข้ามาหาเราจากทุกทิศทุกทางอยู่ตลอดเวลา ย้ำว่า ให้ไปแขวนไว้กลางบ้าน หรือบูชาไว้บนหิ้ง ก็ได้ ติดตัวได้

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1659678813913.jpg

    FB_IMG_1659678815969.jpg

    สุดยอดเหรียญที่มากด้วยประสบการณ์ครอบจักวาล

    หลวงปู่แสง ญาณวโร อริยะเจ้าลุ่มน้ำชี ผู้มีเมตตาต่อพุทธศาสนิกชนที่ไปกราบนมัสการ ปฏิปทางดงามกราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ ท่านอายุมากแล้วครับ ในปีใหม่นี้ท่านอายุ 99 ปี แล้วครับ
    เหรียญบูชาครู คุู่บุญบารมี หลวงปู่แสง ญาณวโร ตอกโค๊ต (ส) พ.ศ 2556 เป็นเหรียญเนื้อออกสีเงินที่หายาก เพราะสร้างเนื้อนี้แค่ 609 เหรียญเท่านั้น
    หลวงปู่แสง ญาณวโร วัดป่าบ้านเวินชัย อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร บูชาครู คู่บารมี แช่นํ้ามนต์ดีเลิศ ด้านหน้าตอกโค๊ต ส.ที่ใต้รูปหลวงพ่อ
    ด้านหลังเป็นยันต์ 3 แถว เป็นตัวธรรมของท่าน ดังนี้
    แถวที่ 1 พุทธะ กัน ตัง
    แถวที่ 2 ธรรมะ กัน ตัง
    แถวที่ 3 สังฆะ กัน จิต
    พุทธคุณช่างแรงเหลือเกิน ทั้งเมตตาโภคทรัพย์ที่สูงส่ง รวมทั้งปกป้องคุ้มครองป้องกัน ครอบคลุมพุทธคุณทุกอย่าง ไว้ในเหรียญ "รุ่นแช่น้ำมนต์"

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1659679430627.jpg

    ประคำหยกกันโรคมะเร็ง

    ประคำมือหินหยกกันโรคมะเร็ง หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมตตาอธิษฐานจิต
    หลวงพ่อวิชัยท่านเป็นพระผู้ทรงสุปฏิปันโน ผู้ทรงละแล้วซึ่งทางโลก ในสายหลวงปู่มั่น ท่านสำเร็จวิชาเสกหยกกันมะเร็งจากครูบาอาจารย์ที่มาสอนท่านในสมาธิ ท่านยังกล่าวยืนยันและยอมรับว่า หยกของท่านที่ผ่านการปลุกเสกแล้วสามารถช่วยปรับธาตุในร่างกายให้แข็งแรง ดูดสารพิษ ดูดโรคภัยในร่างกายได้ โดยเฉพาะโรคมะเร็งที่ท่านได้กล่าวยืนยันว่าสามารถป้องกันได้จริงหากสวมใส่อยู่ตลอดเวลา โดยมีเคล็ดว่าต้องให้หินหยกติดแนบเนื้อผิวหนังอยู่ตลอด
    #หินหยกเสกของท่านนั้นมีประสบการณ์เป็นที่กล่าวถึงมากมาย เช่น หลวงพ่อวิชัยท่านเล่าว่า ครั้งหนึ่งท่านได้นิมนต์ไปประเทศเยอรมันนี ที่เมืองลูเบค #ระหว่างนั้นท่านได้ไปพบหญิงฝรั่งคนหนึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย หมอบอกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึงเดือน มีร่างกายซูบผอมมาก เดินไม่ได้ ท่านเห็นแล้วจึงเกิดความสงสาร ด้วยความเมตตาท่านจึงมอบกำไลหยกเสกกันมะเร็งไปให้หญิงฝรั่งที่ป่วยนั้นไว้ติดตัว จากนั้นท่านก็กลับมาประเทศไทย ต่อมาเวลาผ่านไปหนึ่งปี ท่านได้มีนิมนต์ไปประเทศเยอรมันนีอีกครั้งหนึ่ง และมีโอกาสกลับไปที่เมืองเดิม ท่านก็ไปพบหญิงฝรั่งคนเดิมที่เคยป่วยหนัก คราวนี้มายืนต้อนรับท่านด้วยความปลื้มปิติแทบร่ำไห้ ด้วยร่างกายที่สดใส อ้วนท้วนแข็งแรง เช่นคนปกติ เธอได้กล่าวว่า #ด้วยกำไลหยกเสกที่หลวงพ่อวิชัยท่านเมตตามอบให้เธอเมื่อปีก่อนนั้นทำให้เธอหายจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอมีความปลื้มปิติและศรัทธาในพระคุณหลวงพ่อวิชัยเป็นอย่างมาก เธอกล่าวว่าท่านเหมือนพระเจ้าที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ อีกเรื่องหนึ่งหลวงพ่อท่านได้เมตตาเล่าอีกว่า มีญาติโยมที่ศรัทธาหลวงพ่อได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง และ #เขาได้นำหยกเสกกันมะเร็งของหลวงพ่อไปแช่น้ำแล้วดื่มกินปรากฎว่าไม่นานโรคมะเร็งกลับหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    11.jpg

    ลูกอมลูกติดแม่สวยเดิม
    "ลูกอมลูกติดแม่" หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ เครื่องรางชื่อแปลก แต่เน้นในเรื่องเมตตาแรงสุดๆ
    .
    ลูกอมลูกติดแม่ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม เครื่องรางชื่อแปลก แต่เน้นในเรื่องเมตตาแรงสุดๆ ท่านเอา "ดินรอยเท้าลูกอ่อน" ที่ร้องไห้ตามแม่ 9 รอยมาทำลูกอมนี้ เมื่อจะเอาต้องพลีเอาขอกับ "พระแม่ธรณี" ซึ่งเป็น "แม่ใหญ่" ใครจะไป รักใคร ชอบใคร หลงใหลกันอย่างไร ก็ต้องเหยียบดิน คือแม่ธรณีทั้งสิ้น เอามาผสมกับ "ขี้เถ้าใบรู้นอนทั้ง 7" (มีเคล็ดลับว่า รักใคร่ หลงใหล ไม่รู้หลับรู้นอน ไม่รู้ตื่นรู้ตาม คือรักใคร่หลงใหล เมตตา อยู่ตลอดกาลเวลานั่นเอง) ขณะปั้นเป็นลูกอมนั้นหลวงพ่อท่านได้บริกรรมพระคาถาบท "พระพุทธเจ้าเรียกนางภิกขุณี" ถักเชือก หุ้มชุบน้ำรัก (มีเคล็ดว่า "เปียกก็รัก แห้งก็รัก" คือ "จะยากดีมีจน" อย่างไรก็รัก จะ "รูปร่างหน้าตา" อย่างไรก็รัก) ประสบการณ์มีให้เห็นแล้วมากมายแล

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2022
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    30169.jpg


    30170.jpg


    พรหมเปิดโลกชินตะกั่วปี57สวยเดิม
    "พระพรหมศรัทธาทิพย์" ของดี หายาก ปี 57 เนื้อ "สัตตะโลหะผวรุ้ง"
    ด้านหลังฝัง ตะกรุดและด้ายสายสินเสก ของดีอีกชิ้นที่น่าเก็บ
    .
    พระพรหมของข้าฯ เป็นพรหมเปิดโลก... เจ้าเก็บไว้ให้ดี ต่อไปจะแพง
    .
    หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม นครสวรรค์ พระขลังจิตทรงพลังอย่างที่สุดเรียกอาคมเข้าหู เข้าตา เรียกคาถาเข้าตัว สูบธาตุ อัดพลัง เชิญครูบาอาจารย์มามากที่สุด เพื่อปลุกเสกพระพรหมเปิดโลก โลกะวิทูน ให้ทำบุญงานสรงน้ำประจำปี ๕๗
    .
    พระพรหมองค์นี้คือ พระพรหมศรัทธาทิพย์ ที่เป็นครูใหญ่ สายพรหมของข้า ทำพิธีเสกแบบเปิดโลกคาถาเชิญ ให้บริกรรมว่า "โลกะวิทูน" สร้างในโอกาสพิเศษจริง ๆ สร้างห่างจากครั้งแรก ตก 5 ปี ข้ามอบไว้ให้เป็นของวิเศษของกายสิทธิ์ ตกทอดไปสู่ศิษย์ทุกคนต่อไปจะหายาก และจะมีราคาแพง เพราะมีความศักดิ์สิทธิ์มากข้าเชิญครูอาจารย์มารวมกันมากที่สุด ของอย่างนี้ต่อไปจะรู้เอง เห็นเอง ว่าดีเพียงใด
    .
    เนื้อโลหะที่เอามาหล่อพระพรหม เอามาจากแผ่นตะกรุดเก่าเหรียญเก่าของข้าเอง รวมกับชิ้นส่วนเทวรูป โบราณ หอกหักปฎักบิ่นที่รวบรวม และปลุกเสกไว้นานแล้วตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม ของพวกนี้มีอิทธิฤทธิ์ในตัวอยู่แล้วเอามาทำเชื้อชนวนพระพรหม ก็ยิ่งเสริมฤทธิ์ เสริมอำนาจ เพิ่มเข้าไปอีก เป็นร้อยเท่าพันทวี จึงบอกได้เต็มปากว่า พรหมศรัทธาทิพย์รุ่นนี้จะมีราคาแพง เพราะศักดิ์สิทธิ์มาก ถึงขั้นว่า หลวงพ่อเขียนคาถากำกับ ด้วยลายมือท่านเอง ขนาดความสูง 5.5 ซม. ความกว้าง 2.6 ซม.
    .
    พระสภาพสวยเดิม ซองเดิม ยังไม่ผ่านการบูชา รับประกันพระแท้ ตอกโค้ดกำกับชัดเจน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2022
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    พรหมเปิดโลกชินตะกั่วปี57สวยเดิม
    "พระพรหมศรัทธาทิพย์" ของดี หายาก ปี 57 เนื้อ "ชินตะกั่ว" สร้างเพียง 956 องค์
    ด้านหลังฝังปลอกลูกปืน ตะกรุดและด้ายสายสินเสก ของดีอีกชิ้นที่น่าเก็บ
    .
    พระพรหมของข้าฯ เป็นพรหมเปิดโลก... เจ้าเก็บไว้ให้ดี ต่อไปจะแพง
    .
    หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม นครสวรรค์ พระขลังจิตทรงพลังอย่างที่สุดเรียกอาคมเข้าหู เข้าตา เรียกคาถาเข้าตัว สูบธาตุ อัดพลัง เชิญครูบาอาจารย์มามากที่สุด เพื่อปลุกเสกพระพรหมเปิดโลก โลกะวิทูน ให้ทำบุญงานสรงน้ำประจำปี ๕๗
    .
    พระพรหมองค์นี้คือ พระพรหมศรัทธาทิพย์ ที่เป็นครูใหญ่ สายพรหมของข้า ทำพิธีเสกแบบเปิดโลกคาถาเชิญ ให้บริกรรมว่า "โลกะวิทูน" สร้างในโอกาสพิเศษจริง ๆ สร้างห่างจากครั้งแรก ตก 5 ปี ข้ามอบไว้ให้เป็นของวิเศษของกายสิทธิ์ ตกทอดไปสู่ศิษย์ทุกคนต่อไปจะหายาก และจะมีราคาแพง เพราะมีความศักดิ์สิทธิ์มากข้าเชิญครูอาจารย์มารวมกันมากที่สุด ของอย่างนี้ต่อไปจะรู้เอง เห็นเอง ว่าดีเพียงใด
    .
    เนื้อโลหะที่เอามาหล่อพระพรหม เอามาจากแผ่นตะกรุดเก่าเหรียญเก่าของข้าเอง รวมกับชิ้นส่วนเทวรูป โบราณ หอกหักปฎักบิ่นที่รวบรวม และปลุกเสกไว้นานแล้วตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม ของพวกนี้มีอิทธิฤทธิ์ในตัวอยู่แล้วเอามาทำเชื้อชนวนพระพรหม ก็ยิ่งเสริมฤทธิ์ เสริมอำนาจ เพิ่มเข้าไปอีก เป็นร้อยเท่าพันทวี จึงบอกได้เต็มปากว่า พรหมศรัทธาทิพย์รุ่นนี้จะมีราคาแพง เพราะศักดิ์สิทธิ์มาก ถึงขั้นว่า หลวงพ่อเขียนราคาบูชาและคาถากำกับ ด้วยลายมือท่านเอง ขนาดความสูง 5.5 ซม. ความกว้าง 2.6 ซม.

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    3.jpeg

    4.jpeg

    พระสิวลีหลังพระแม่ธรณี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ออกวัดซับลำใย จัดสร้างโดยพระอาจารย์ตั้ว ผู้ซึ่งเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่หมุนที่หลวงปู่ครอบครูรับเป็นศิษย์ เมื่อสังเกตุให้ดี วัตถุมงคลของวัดซับลำใยนั้นไม่ค่อยแพร่หลายตั้งแต่สมัยแรกๆ นั้นเหตุเพราะว่าทางวัดไม่ค่อยได้ลงโฆษณาเท่าไรนักคนเก็บสะสมจึงไม่ค่อยรู้จักกัน แต่ดังจากปาก ต่อปาก เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานนัก เนื่องจากต่างพบเจอเรื่องราวเนือธรรมชาติจริงๆ ชนวนเชื้อผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ซึ่งรวมถึงผงเก่าที่ได้รับจาก หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ด้วยอีกจำนวนหนึ่ง ด้านหน้ารูปพระสิวลี พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง และด้านหลังรูปพระแม่ธรณี แคล้วคลาดปลอดภัยครับ นำผงชมภูนุชและผงอื่นๆอีกหลายคณาจารย์มากดเป็นพระสิวลี สำหรับผงชมภูนุชนั้นถือได้ว่าผงนี้เป็นสุดยอดผงของสายนี้เลยก็ว่าได้ครับ เด่นทางด้านเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์เป็นที่สุด ท่านพระอาจารย์ตั้วได้นำมากดพิมพ์ทำเป็นพระมีไม่กี่พิมพ์ หนึ่งในนั้น คือพระพิมพ์พระสิวลีเนื้อผงชมภูนุชรุ่นนี้ ผงชมภูนุชนี้ โดดเด่นเรื่องเมตตาเป็นอย่างมาก ในตอนแรกอาจารย์ตั้วเอาผงนี้มาทำลูกอมเพียงอย่างเดียวแต่ในตอนหลังท่านเอามาทำเป็นพิมพ์พระทั้งหมด พระหลวงปู่หมุนรุ่นนี้ได้ เข้าพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลใหญ่ที่วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒ โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธานในพิธีในครั้งนี้ด้วยครับ เนื่องด้วย พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เจ้าอาวาสวัดซับลำไย ผู้บุกเบิกและสร้างวัดซับลำไยจนมีที่ดินเกือบ ๑๐๐ ไร่ กำลังดำเนินการสร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ แต่ยังขาดปัจจัยอีกพอสมควร ด้วยความเลื่อมใสและศรัทธาในบารมีของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลายๆอย่างและด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ซึ่งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดซึ่งพระอาจารย์เองให้ความเคารพมากด้วยนั้นในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ซึ่งวัดซับลำไยจะได้มีการทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่งและวัตถุมงคลอื่นๆในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า... "นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาติให้คุณสร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่สมุห์ภาสน์ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ภาสน์อยู่เบื้องหลังการสร้างพระให้กับคนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้วถึงตัวเองวัดตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น" หลวงปู่หมุนกล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า "หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ"มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั้นแหละ" หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจและเมตตามากๆ และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่างๆในตัวท่าน ซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ

    พระสิวลีเนื้อผงสีขาว พิมพ์อุสั้น วัดซับลำใย หลวงปู่หมุนปลุกเสก พิธี มหาสมปรารถนา ปี2543 สภาพสวยจัด

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2022
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    5.jpeg
    6.jpeg

    ยอดแห่งพระเครื่องเนื้อผงมวลสารชั้นครู พิธีมหาพุทธาภิเษกหลายครั้ง สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้

    บูชา 800.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    7.jpeg
    8.jpeg

    ลูกอม ลายนกยุง พระอาจารย์ซ้ง วัดประดู่(ตลิ่งชัน) สหธรรมมิก อาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย สร้างแล้วนำเข้าปลุกเสก พิธีมหาสมปรารถนา หลวงปู่หมุนเสก ปี2543

    บูชา 900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    9.jpeg

    10.jpeg

    หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ จ.ปทุมธานี ท่านเป็นเกจิอาจารย์เชื้อสายรามัญ ผู้โด่งดังมากในอดีต หลวงปู่เทียนนั้นท่านสร้างพระเนื้อผงมาตั้งแต่สมัยอยู่วัดบ่อเงินแล้วครับพระสมเด็จของท่านจะมีขนาดเขื่อง ๆ และมีหลายพิมพ์และเป็นที่นิยมกันมาก ท่านจะลบผงเอง มีทั้งผงปัทมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และอื่นๆ พระสมเด็จของท่านปัจจุบันมีของเลียนแบบเยอะมาก หลวงปู่เทียนท่านมั่นใจในพระของท่านมาก
    ท่านเคยกล่าวไว้ว่า

    "ใครมีวัตถุมงคลของท่านแม้เท่าเพียงเมล็ดงาไม่มีวันตายโหงครับ ดังนั้น พระเนื้อผงทุกพิมพ์ของท่านจึงดีเด่นสูงค่าไปด้วยพระพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม อุดมโชคลาภ มีกินมีใช้ทุกปี ไม่ขัดสน เข้าได้กับทุกผู้คน ทุกปีเกิด สามารถป้องกันอันตรายต่างที่อาจจะเกิดขึ้นตลอดเวลาที่มีพระเครื่องของท่านพกพาอาราธนาติดตัวอยู่เวลาดวงชะตาตกต่ำก็จะค้ำจุนไม่ตกอับจนเกินไปเวลาดวงชะตารุ่งโรจน์ ก็จะเสริมดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    3.jpg

    4.jpg

    สมเด็จแหวกม่าน หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุนเสก ออกวัดซับลำใย ปี 2543
    รายละเอียด
    สมเด็จแหวกม่านเงินล้าน หลวงพ่อกวย หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุนปลุกเสก พิธีมหาสมปรารถนา วัดซับลำใย

    เพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติฯ วัดซับลำไยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี

    พิธีพุทธาภิเษกอย่างเข้มขลังและยิ่งใหญ่ ถึง ๒ วาระ

    ครั้งที่ ๑ ณ วัดซับลำใยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี เมื่อ ๕ พ.ย. ๒๕๔๓
    ครั้งที่ ๒ ณ วัดระฆังโฆษิตาราม เมื่อ ๑๐ ธ.ค. ๒๕๔๓

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ 3 กันยายน 2543 ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุนกล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” (หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ) และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัว

    รายนามคณาจารย์ที่เจริญอธิษฐานจิตภาวนาในวัตถุมงคล รุ่น "มหาสมปรารถนา" ๕ พฤศจิกายน ๔๓

    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ประธานในการเททอง นั่งปรก
    ๒. หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน จ.เพชรบูรณ์
    ๓. หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    ๔. พระครู อุทัยธรรมกิจ (หลวงปู่ตี๋) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    ๕. พระครูชัยคณาทร (หลวงพ่อกริช) วัดอรัญญาวาสี อ.หันดา จ.ชัยนาท
    ๖. พระครูปุริมารักษ์ (หลวงปู่พูล) วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม
    ๗. พระครูโชติคุณ (หลวงปู่ไสว) วัดปริดาราม (ยายส้ม) อ.สามพราน จ.นครปฐม
    ๘. พระครูปราการลักษณาภิบาล (พระอาจารย์สมพงษ์) วัดใหม่ปีนเกลียว อ.กำแพงเสน จ.นครปฐม
    ๙. พระครูนนทกิจพิบูลย์ (หลวงพ่อเก๋) วัดปากน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    ๑๐. พระครูนนทสิทธิการ (หลวงพ่อประสิทธิ์) วัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
    ๑๑. หลวงพ่อสิริ สิริวัฒฑโณ วัดตาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    ๑๒. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อ.บางบาล จ.อยุธยา
    ๑๓. พระครูธรรมคุณ (พระอาจารย์วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย
    ๑๔. หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    ๑๕. พระครูพรหมเทพาจารย์ ผล กาญจโณ วัดเนินทองวราราม อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี
    ๑๖. พระครูพรหมเทพาจาย์ (พระอาจารย์เทพ ถาวโร) วัดท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี
    ๑๗. หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา อ.มีนบุรี กทม.
    ๑๘. พระอาจารย์ สินชัย วัดถ้ำ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี
    ๑๙. พระครูสโมธวานวรกิจ (พระอาจารย์ไพรินทร์) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
    ๒๐. เจ้าคุณเทพวราลังการ (หลวงปู่เคน) วัดประชาบำรุง
    ๒๑. หลวงพ่อเพี้ยน อคคธมโม วัดกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    ๒๒. พระอาจารย์ เกษมสุข วัดประคู่ธรรมธิปัตย์ อ.ดุสิต กทม.

    และ เจ้าคุณเมธีรัตโนดม รองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี จุดเทียนชัยเวลา 19.19 น. ดับเทียนชัยเวลา 21.39 น.

    มวลสารสำคัญต่างๆ ของพระเนื้อผงชุดนี้ก็คือ ผงทั้ง ๓๕๐ คณาจารย์ อันได้แก่

    1. ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    2. ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    3. ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    4. ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    5. ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    6. ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    7. ผงของหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    8. ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    9. ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    10. ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    11. ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    12. ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    13. ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    14.ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    15. ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    16. ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    17. ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    18. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    19. ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    20. แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    21. ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    22. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    23. ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    24. ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    25. ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    26. ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    27. ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    28. ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    29. ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    30. ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    31. ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    32. ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    33. ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    34. แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี
    35. ผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่
    รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์


    โดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว ผงทั้ง ๓๕๐ อาจารย์นี้ พุทธคุณโดดเด่นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ดีอยู่แล้ว หลวงปู่หมุนท่านเลยเสกเน้นให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ จึงถึงได้ว่าพระผงชุดนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2022
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    11.jpg

    ตะกรุดพระปัจเจกปี54สวยเดิม
    เปลี่ยนการหากินที่ฝืดเคือง ให้เป็นมหาโภคทรัพย์ หลั่งไหลมาจากทั้ง 8 ทิศ อุดมสมบูรณ์ พูน เพิ่ม เติม เต็ม
    .
    เปิดสุดยอดตะกรุดมหาโภคทรัพย์ ตะกรุด "พระปัจเจกพุทธเจ้า" (ความยาว 1.5 นิ้ว) เนื้อตะกั่วลงถม พอกผงวิเศษ ลงรักอย่างดี ปิดทองคำแท้ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง ปี 54 (ปลุกเสกพร้อมพญาครุฑเลื่อนยศ รุ่น 3)
    .
    ตำราพระปัจเจกพุทธเจ้า หลวงปู่ผาดได้มาเมื่อคราว "หลวงพ่อปาน" วัดบางนมโค ธุดงค์ไปหาหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต ระหว่างทางผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราช พบ "ครูผึ้ง" ฆราวาสผู้ปรารถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้าในอนาคตรออยู่และมอบพระคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าให้
    .
    หลวงปู่ผาดบอกกับศิษย์ตั้งแต่นั้นมา จึงได้รู้ว่าพระคุณของพระปัจเจกพุทธเจ้านั้นมากมายหนักหนา เรื่องเมตตา มหาโภคทรัพย์นั้นต้องบอกว่า ใหญ่ยิ่งกว่าใหญ่ เรื่องอดอยากปากหมองเป็นปิดประตู เรื่องหากินลำบากฝืดเคืองไม่ต้องคิด หาน้อยได้มาก หามากได้มาก ทรัพย์สินเงินทองเฟื่องฟูขจรขจาย กินไม่ขาดปาก ใช้ไม่หมดไม่พร่อง โภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่บ้านเรือนผู้บูชานานัปการทั้ง 8 ทิศ อุดมสมบูรณ์ พูนเพิ่มเติมเต็มตลอดเวลา เงินทองไม่ขาดมือ ข้าวไม่ขาดยุ้ง บริวารไม่ขาดเรือน ทรัพย์สมบัติเพิ่มพูนมั่งคั่งดีนัก ดุจมีเทวดาช่วยหาทรัพย์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนไทยปีนี้ ที่ต้องหากินหาใช้ ภายใต้ยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง แข่งขันกันสูง หาเงินเข้ายาก แต่เงินออกง่าย รายได้น้อย รายจ่ายมาก ข้าวของแพง ค่าแรงต่ำ ลองเอาวิชาพุทธาคมสู้ดู เพียรให้มาก พยายามให้มาก เอาพุทธคุณช่วยหนุน เอาสังฆคุณช่วยค้ำ ทำงานให้มาก ทำบุญให้มาก บุญต่อบุญ เงินต่อเงิน ได้พระปัจเจกพุทธเจ้าช่วยด้านโภคทรัพย์อีกแรง เป็นแรงหนุนที่มีกำลังมาก บาปต้านทานไม่ได้ กรรมต้านทานไม่อยู่ ตกก็ไม่นาน ต้องทะยานขึ้นสูง ไม่ช้าไม่นานจะร่ำรวยเป็นเจ้าสัว มหาเศรษฐีในเร็ววัน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    .
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    7.jpg
    8.jpg
    9.jpg
    10.jpg

    สาลิกาปากแดง เกจิเสก 300 รูป เก่าแรง
    พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย, หลวงพ่อรวย วัดตะโก, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน,หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน,หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์, หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินฯ,หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่, หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ, หลวงปู่สรวง วัดถ้ำพรหม ,หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี
    สาลิกาปากแดง-สาลิกาปากดี ปากแดงปากดี เป็นปากที่อิ่มสมบูรณ์อุดมไปด้วยทรัพย์ แสดงว่า มีกินไม่รู้จักหมดจักสิ้น ไม่รู้จักคำว่า อด อยาก ยาก จน เมื่อไรที่ได้ยินเสียงนกร้องจะได้เงินได้ทองได้ทรัพย์เพิ่มพูน ได้ลาภสักการะ ได้โชควาสนา
    ปากแดงเป็นวิชาเฉพาะของ "วิชาสาลิกา" ที่ไม่รู้จักยากจน
    อีก ประการหนึ่ง ปากแดงคือปากดี ปากที่พูดอะไรออกไปคนเชื่อถือ จับจิตจับใจคนฟังวาจาของเราเหมือนต้องมนต์สะกด เชื่อถือ ศรัทธา มีปากเป็นเอก ปากเป็นศรี ปากเป็นมนตรี ได้ดิบได้ดีเพราะบารมีสาลิกาปากแดง
    เครื่อง รางของขลัง "สาลิกาปากแดง" ทั้งตัวลงอักขระเลขยันต์อาถรรพ์ เรียกว่า นกสาลิกามหายันต์ หาที่ว่างเว้นมิได้ มีพญายันต์อันให้ผลปรากฏชัด ดังนี้
    1.ตา เป็นหลุม ดักทรัพย์ ดักโชคลาภ ดักทรัพย์สินเงินทอง
    2.คอลง "นะครอบนะครอง" รักษาสมบัติพัสถานให้อยู่ยงคงมั่นสืบไป
    3.ปีกซ้ายลง "นะฤาชา" ชื่อเสียงเกียรติยศ ปรากฏทั้ง ดีเด่นดัง ขจรขจายไปไกลหลายร้อยโยชน์
    4.ปีกขวาลง "นะมงกุฎ" ทำให้เจริญรุ่งเรือง สูงด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ จะเจริญเป็นหัวหน้าเจ้าคนนายคน
    5.ลำตัวซ้ายลง "นะระงับทุกข์" ห้ามทุกข์โศกโรคภัย อันตรายใดๆ ปกป้องได้หมดจด ท้าวพระยาโกรธเราแบบจะฆ่าจะแกง เห็นหน้าเราหายโกรธจนสิ้นโทษถึงตายก็ไม่ตายกลับร้ายกลายเป็นดี
    6.ลำ ตัวขวาลง "ธงชัยนวหรคุณ"เป็นธงแห่งชัยชนะ ปัดเคราะห์กรรม คุ้มครองป้องกันภัยทุกประการ ทำมาค้าขายดีเกิดลาภสักการะมาก
    7.ปลายขนลงยันต์ตรีเนตร หรือยันต์ตา พระอิศวร ป้องกันภัย ป้องกันศัตรู หมู่มารทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เข้าป่าเขากันงูเงี้ยวเขี้ยวขอ สารพัดพิษ และ สัตว์ร้ายทั้งปวง
    8.จรดหางลง "นะเหลียวแล" เมตตาดุจ "กวางเหลียวหลัง" เมตตามหานิยม ผู้คนต้องมองจนต้องเหลียวหลัง 9.เท้างองุ้มขยุ้มทรัพย์ เป็นเสน่ห์มหานิยม เมตตาแรงจับอะไรก็ได้รับความเมตตาอยู่ตลอดเวลา
    "สาลิกาปากแดง" ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ พระเกจิอาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกกว่า 300 รูป อาทิ หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง, หลวงพ่อสุข วัดทางกระบือ, หลวงพ่อนิ่ม วัดพุทธมงคล, เจ้าคุณเที่ยง-เจ้าคุณบวร-เจ้าคุณจวบ วัดระฆังฯ, หลวงพ่อสอิ้ง วัดป่าเลไลยก์, พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง, พ่อท่านท้วม วัดศรีสุวรรณ, หลวงปู่หนูอินทร์ วัดป่าพุทธมงคล, หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน, หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ, หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ, หลวงพ่อรวย วัดตะโก, หลวงพ่อหวล วัดพุทธไธศวรรย์, หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์, หลวงพ่ออาจ วัดเขาแก้ว, หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเนินฯ, หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร, พ่อท่านแสง วัดศิลาลอย, หลวงพ่อพร วัดบางแก้ว, หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้, พ่อท่านอิ้น วัดนิคมเทพา, หลวงพ่อสิริ วัดตาล, หลวงพ่อบุญ วัดทุ่งเหียง, หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่, หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ, หลวงปู่สรวง วัดถ้ำพรหมสวัสดิ์, หลวงพ่อหวาน วัดสะบ้าย้อย, หลวงพ่อติ๋ว วัดมณีชลขันธ์, ครูบากฤษณะ วัดป่ามหาวัน, หลวงพ่อนพวรรณ วัดเสนานิมิต, หลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก และหลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี เป็นต้น

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    6.jpg
    7.jpg
    8.jpg
    9.jpg

    มีดมหาเทพชินบัญชร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    ความยาวจากปลายถึงกั่นประมาณ 9.6 ซม. ความยาวด้ามประมาณ 9.7 ซม.
    จัดสร้าง 123 เล่ม
    ชนวนมวลสาร รุ่น มหาชินบัญชร
    1.ชนวนมีดสายฟ้าฟาด
    2.หุ่นพยนต์ซุปเปอร์ 3.ชนวนมีดสะกดวิญญาณ
    4.ชนวนมีดวัชระนาถปราบพระนคร
    5.ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดพุทธโมกข์
    6.พระกริ่งชินบัญชร
    7.ชนวนพระปิดตาเพชรกลับ
    8.ชนวนประคำนเรศวรปราบหงษา
    9.ชนวนพระจักรพรรดิ์ 108 องค์
    10.ชนวนกำไลสายฟ้า
    11.ชนวนมวลสารโลหะธาตุอีก 2000 กว่าชนิด
    มีครูบาอาจารย์เสก 1.พระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา 2.หลวงพ่อเหินฟ้า สำนักสงฆ์เพชรพญาธร 3.หลวงปู่นิภา วัดพระเจดีย์พระพุทธเจ้า108พระองค์ 4.ครูบาเต่า วัดทุ่งเศรษฐี(บ้านเหล่าอุโบสถ) 5.ครูบาจง วัดศรีสว่าง(วัวลาย) 6.หลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ(เมืองนะ) 7.เข้าพิธีพุทธาภิเษก พระปัจเจกพุทธเจ้าวัดท่าซุง 8.หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกพลาราม
    อานุภาพ เกิดเป็นสิริมงคลกับตน ศัตรูหมู่ภัยพาบไม่มากล้ำกราย เดินทางไปไหนเป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น เป็นเมตตามหานิยม ขจัดภัยภูติผีปีศาจ ทำน้ำมนต์ ล้างอาถรรพณ์ความเป็นอัปมงคล
    แถมวัตถุมงคลรุ่นนี้พิเศษมากตรงที่กำที่มือไว้เวลาจะตายจะมีแสงบุญนำทางไปสู่สุคติเป็นที่ไปด้วย ที่สำคัญ จงใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ประมาท

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    20.jpeg

    21.jpeg

    สายหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง เบี้ยแก้สายฟ้าพระนารายณ์สิบกร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    จำนวนสร้าง 428 องค์
    มวลสารเด่นๆเลยนะ
    ผงทองแดงยอดฉัตรยอดเจดีย์
    มากกว่า 42แห่งทั่วประเทศ
    ยอดฉัตรยอดเจดีย์สำคัญๆที่บอกไม่ได้
    ปรอททุกสายพันธุ์
    ปรอทมหาโพธิสัตว์
    ปรอทฟาโรห์
    ปรอทกลั่นบริสุทธิ์จาก ยูเครน
    ผงตะไบโลหะพิเศษบอกไม่ได้
    เป็นของสูงของคนมีบุญใหญ่มากๆหลายท่านด้วย
    ผงตะไบมีดสายฟ้า
    ผงตะไบมีดฟ้าฟื้น

    อื่นๆอีกมากมาย

    ผงที่ใช้พอกเบี้ยแก้สายฟ้านารายณ์สิบกรมี
    ผงมหากันหลวง
    ผงมหากาฬ
    ผงชองระอา

    เบี้ยแก้สายฟ้าพระนารายณ์สิบกร
    รุ่นนี้จะมีความพิเศษไม่เหมือนรุ่นอื่นๆ ที่ทำมาทั้งหมด
    คือเป็นการผสมมวลสารให้ไปแข็งเป็นก้อนปรอทรวมมวลสารภายในอีกทีและมีน้ำปรอทอีกส่วนหล่อเลี้ยงอยู่ภายในด้วย
    อันนี้ถือเป็นการวางกลภายใน ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

    เบี้ยแก้ก็สุดๆนะสิเหมือนก้อนพลังอยู่ภายในตลอด
    ถึงปรอทจะรั่วออกมา ก็ไม่มีความหมายอะไรเลย
    เพราะภายในยังมีก้อนปรอทมวลสารต่างๆอยู่ทั้งหมด

    ที่มาของรูปนี้ พระนารายณ์สิบกร มาจาก
    หลวงปู่ทองทิพย์ ท่านลงตะกรุดโดยท่านวาดเป็นรูปนี้
    ท่านบอกลูกศิษย์ว่านี้เป็นที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรเกินไปกว่านี้แล้วที่สุดของมหาปราบมหากัน เอาไปที่ไหนที่แรงๆ
    ก็จะรู้สึกถึงสิ่งรอบข้างความกระจุยกระจาย
    กระเด็นกระดอน แหวกวงล้อมครับ

    ผงมหากันหลวงเป็นการรวมพลังงานศักดิ์สิทธิ์
    มวลสารทั่วทุกจุดภายในประเทศไทยและต่างประเทศ
    ลาวพม่าเขมรอินโดนีเชียมาเลย์เชีย
    โดย...คนที่ไปเอาต้อง แก่กล้าด้วยอาคมมนต์ขลัง

    ผงมหากาฬ รวมมวลสารสายในวังโบราณ
    ถึง...เป็นของพิธีหลวงล้วนๆยากที่จะหาได้

    ผงชองระอาของที่ป้องกันและรักษา
    คุณไสยมนต์ดำลมเพลมพัด

    เสกแบบใช้บุญฤทธิ์ของหลวงพ่อวิชา
    ซึ่งท่านจะไม่เสกแบบนี้ นานๆจะทำให้ที
    ทางเหนืออีกหลายท่าน
    มวลสารที่อุดเบี้ยคุณชัยวิทย์ก็ส่งมาให้
    ใช้แบบเดียวกันทั้งของเบี้ยหลวงปู่ญาท่านสวน
    คืออันเดียวกันเขาเรียกว่ายาใหญ่ผสมชันโรงทุกสายพันธุ์
    และก็มีมวลสารต่างๆเพิ่มมาอีกหลายอย่าง แรงหายาก
    ใครเคยได้ยินชื่อยายชีนวล
    มวลสารหลายอย่างของท่านก็รวมอยู่ในนี้ด้วย

    รุ่น สายฟ้าเพชฌฆาต มีครูบาอาจารย์เสก 1.หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ 2.หลวงพ่อวิชา วัดชอนทุเรียน 3.ครูบาคำเป็ง สำนักสงฆ์สุขาวดี 4.ครูบากวน วัดกุ่มเนิ๊ง 5.ครูบาเสน วัดผาปังหลวง 6. ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง 7.หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ 8.หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน 9.หลวงพ่อพิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่ 10.หลวงปู่นิภา 11.หลวงพ่อเหินฟ้า 12.พิธีเข้าผลสมาบัติ สามเณรกษเมศ 13.พิธีบรรเทาทุกข์ สามเณรกษเมศ

    บูชา 1,500.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1660231416012.jpg

    ลูกอมเทพรัญจวน (พระลอตามไก่) หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม
    ลูกอมเทพรัญจวน (พระลอตามไก่) วิชาคงกระพันของหลวงพ่อสุพจน์ ไม่ต้องพูดมาก เพราะเก่งเกินเก่ง พิสูจน์แล้วพิสูจน์เล่า จากประสบการณ์นับสิบ นับร้อยเรื่อง วิชาเมตตา มหาเสน่ห์ นี่น่าพูดมากกว่า ก็ท่านเสกข้าว 3 ก้อนโยนให้กากิน กาป่ากลับเชื่องยอมให้จับ ยอมให้เลี้ยง วันดีคืนดี ท่านเสกปลาทูป้อนหมา ป้อนแมว และจับมันให้กินนมกัน มันก็กิน ไม่หนี ไม่ร้อง ไม่เห่า ไม่ดิ้นรนอะไรทั้งนั้น ท่านว่าวิชาพวกนี้มีจริง เป็นโลกีย์ญาณ ไม่แปลกไม่สำคัญอะไร เรียนไว้พอเชื่อขนมเขากินได้ หลวงพ่อให้ศิษย์ซื้อดินสอพองมาให้ 10 กิโล ท่านเขียนยันต์ มหาหลง เทพรัญจวน ลบผงปั้นแท่งดินสอพอง ผสมผงว่านและ ผงทำพระ ปั้นออกมาเป็นลูกอมกลม ๆ ให้ชื่อว่า “ลูกอม เทพรัญจวน”ให้เด็กวัด ตากบนสังกะสีเต็มลานวัด พอแห้งดีแล้ว เด็กใกล้วัดนึกว่า ท่านปั้นลูกกระสุน ได้เอามาลองใส่ง่ามหนังสติ๊กยิงไก่วัด ผลคือ ไก่ตกใจ วิ่งร้องเสียงดัง สักพักไก่ตัวเดิม เดินตามเด็กวัดต้อย ๆ จะกลับบ้านก็ตามหลังไป ไล่ก็ไม่หนี ทั้งที่เป็นเวลาเย็น ไก่ต้องจับคอน หาที่นอนตามนิสัย แต่ไก่ตัวนี้ กลับตามเด็กวัดไปไกลถึงบ้านเด็ก พ่อเด็กผิดสังเกตได้อุ้มไก่มาคืนหลวงพ่อ ท่านเห็นไก่ ร้องทักว่า “โดนมนต์เทพรัญจวนเข้าแล้วสิมึง” สืบสาวราวเรื่องได้ความตามข้างต้น ท่านลูปตัวไก่ ไปมา 2-3 ที ก็ปล่อยมัน มันก็บินไปจับคอนนอนเหมือนเดิม ( เหตุนี้ คนข้างวัดจึงเรียกขานลูกอม เทพรัญจวนว่า ลูกอมพระลอตามไก่ เพราะมีเสน่ห์ ขนาดไก่ตามไปถึงบ้าน)
    ลูกอมเทพรัญจวน หลวงพ่อสั่งกำชับหนักหนา ใช้เป็นเมตตา มหานิยม ค้าขายดี มีแต่คนรัก มีแต่คนเมตตา อยากมาซื้อแต่ของร้านนี้ ,ใช้ทางมหาเสน่ห์ เมตตา มหารัญจวน ติดตา ตรึงใจ ใช้ได้ตามถนัด จะแกว่งน้ำให้กิน ขูดผงให้กินหรือพกติดตัว ก็ตามสะดวก ไม่ห้าม ได้ผลแล้ว ให้รับผิดชอบ เลี้ยงดูให้ดี จะยิ่งใช้ขึ้น มีอิทธิคุณเพิ่มต่อไปเรื่อย ๆ
    สร้างจำนวน ๘๑๖ ลูก มีโค๊ดกำกับทุกลูก พน้อมซองเดิมๆครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    5.jpg

    สมเด็จวัดท่าทองปี18 สมัยที่อาจารย์ผ่องเป็นเจ้าอาวาสนั้นเป็นเจ้าอาวาสซึ่งเเต่งตั้งโดยหลวงพ่อเเต้ม วัดพระลอยอาจารย์ผ่องท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกวย มีความเชี่ยวชาญทางด้านดูหมอ เเต่ไม่ชอบด้านอาคม สมัยอาจารย์ผ่อง ทางวัดได้สร้างพระสมเด็จเเละพระเครื่องเเบบต่างๆ ในที่นี้จะขอกล่าวถึงพระสมเด็จ การสร้างนั้นมีอยู่สองเนื้อ คือ เนื้อดินเเละเนื้อผง เนื้อผงได้ใช้ผงของหลวงพ่อกวย หลวงพ่อเเต้ม หลวงพ่อมุ่ย หลวงพ่อเอีย คนที่ไปจัดการเเละหาผงมวลสารคือ อาจารย์ญวณ วัดถ้าเข้า เนื้อดินนั้น เป็นดินศักดิ์สิทธิ์จากสถานที่ต่างๆ รวมทั้งดินจากสระศักดิ์สิทธิ์ของวัดบ้านเเคด้วย
    การปลุกเสก ทางวัดได้จัดขึ้นสองครั้ง ครั้งเเรกมีหลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เเละหลวงปู่กวย วัดโฆสิตาราม คนที่นิมนต์หลวงปู่โต๊ะ คือ มหาจ้อย วัดประดู่ในทรงธรรม มหาจ้อยนี้ เป็นคนพื้นเพในย่านวัดท่าทอง คือ เป็นคนเดิมบาง พิธีนั้นฝนตกตลอดทั้งคืนมีแมลงบินมาตอมไฟมาก แต่ไม่มีข้ามสายสิญจ์เข้าไปในเขตที่ปลุกเสกวัตถุมงคลเลย คนแถวนั้นเชื่อกันมากหลวงพ่อกวยลืมตาปลุกเสก แสดงว่าหลวงพ่อกวยต้องมีสมาธิที่แน่วแน่มาก เท่าที่ทราบหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค เวลาท่านปลุกเสก ท่านก็ลืมตาเหมือนกัน
    ว่ากันว่า ขณะทำพิธี เกจิทั้งสามอาจมีการลองวิชากันด้วย ขณะพักครึ่งปลุกเสกพระ หลวงปู่โต๊ะ ได้ถามนายทนง เหล่ากอดี คนบ้านปากน้ำว่าพระครูองค์นี้ อยู่วัดไหน ชื่ออะไรพร้อมกับทำมือบุ้ยไปทางหลวงพ่อกวย หลวงปู่ยังพูดอีกว่าเเปลกมาก ทำไมฉันถึงไม่รู้จัก อาคมเเก่กล้าเหลือเกิน……
    วันรุ่นขึ้นหลังพิธี มีคนนำพระโลหะไปลองยิง ยิงไม่ออก คนเลยเเห่มาเช่า จนทางวัดต้องระงับการจำหน่ายพระในพิธีได้ถูกเช่าไปหมด หลังจากพิธีปลุกเสกไปไม่นาน คงเหลือเเต่พระสมเด็จเนื้อผงสีขาว ที่เหลือตกค้างมาอีกหลายปี มีลูกศิษย์ไปถามหลวงปู่โต๊ะเกี่ยวกับวัตถุมงคล หลวงปู่โต๊ะ บอกว่า ให้ไปเช่าพระวัดท่าทองสิมีรัศมีสีขาวครอบคลุมเต็มดีมาก ต่อมาในงานฝังลูกนิมิตร ทางวัดได้จัดพิธีปลุกเสกอีกครั้ง ครั้งนี้นั้น หลวงปู่โต๊ะเเละหลวงปู่กวยได้มรณภาพเเล้ว พระเกจิที่มาร่วมพิธี เช่น หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม หลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง เป็นต้น
    เป็นอีกพิธีหนึ่งที่สุดยอดเลยที เดียว หลวงพ่อดัด วัดท่าโบสถ์ มาเสกด้วยคนในพิธีเห็นเป็นแสงสีเขียววิ่งไปมาตามสายสิญจ์เหมือนแสงนีออนแต่เส้นเล็กๆ ตลอดการปลุกเสก
    รุ่นนี้ถือเป็นพระดีราคาถูกพุทธคุณสูงส่งมากๆท่านใดหาพระพุทธคุณสูงๆไว้บูชาในราคาที่จับต้องได้แนะนำรุ่นนี้พระสวยเดิมๆกล่องเดิมไม่ผ่านการใช้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2022
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    7.jpeg
    8.jpeg
    9.jpeg
    10.jpeg

    พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังพระสิวลี เป็นพระที่หลวงพ่อกวยท่านสร้างเอง ผสมเนื้อและกดพิมพ์เอง ท่านสร้างเมื่อประมาณปี 2514 – 2515 กดพิมพ์เองที่วัดบ้านแค เป็นการกดแบบทำเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ได้จำนวนมากพอควร และหลวงพ่อเสกเองทั้งหมดพระทั้งหมด แตกกรุออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2539 แต่ยังไม่เผยแพร่มากนัก เพราะพระไปตกอยู่ในมือ นักขุดกรุ ที่ให้เช่าเข้ารังใหญ่ทั้งหมด เพิ่งจะมีการนำพระออกจากรัง พระสมเด็จพิมพ์ ฐาน 3 ชั้น หลังเป็นพระสิวลี ซึ่งท่านลบเอง ทำผงเอง และได้กดเป็นพระสมเด็จหลังพระสิวลีขึ้น พระพิมพ์นี้ ท่านปลุกเสกให้เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านั้นยังมีผงพระสมเด็จของแท้ผสมด้วย และผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อกวย หลายวาระด้วย กัน จึงมีพุทธคุณสูง สามารถแก้เวร ตัดกรรมได้ ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง และด้วยว่าด้านหลังแกะพิมพ์เป็นพระสิวลี ท่านจึงเสกเน้นหนักด้าน โชคลาภ โภคทรัพย์ ทำมาหากินขึ้นดี อีกด้วย หากท่านอยากได้พระสมเด็จแท้ ๆ ของหลวงพ่อกวย ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นหน่อเนื้อเชื้อสมเด็จ ไว้บูชาสักองค์ สององค์หรืออยากหาพระหลวงพ่อกวยแท้ ๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลาน เพราะต่อไป จะหาพระแท้ ที่หลวงพ่อกวย เสกไว้จริง และเสกเป็นเวลายาวนานอย่างนี้ ยากขึ้นทุกที หรือท่านอยากจะได้พระสมเด็จที่มีพุทธคุณสูง อำนวยความเจริญ รุ่งเรือง แก่ผู้บูชา ทำให้ค้าขายขึ้น ประกอบกิจการงานใด ๆ ก็ เจริญ รุ่งเรือง เป็นเมตตา มหาลาภ แก่คนทั่วไป อยากจะแนะนำให้ท่านรีบหาพระสมเด็จของหลวงพ่อกวย พิมพ์หลังพระสิวลี ไว้บูชากัน จุดสังเกตในพระสมเด็จพิมพ์นี้ ของหลวงพ่อกวย เผื่อท่านไปพบเจอที่ไหน จะได้ดูได้ว่าเป็นพระรุ่นที่หลวงพ่อทำหรือไม่ คือ 1. เนื้อพระส่วนใหญ่ จะเป็นเนื้อผงผสมน้ำมันตังอิ้ว ส่วนที่เป็นเนื้อผงใบลานและเนื้อผงอิทธิเจ นั้นมีน้อยกว่ามาก ปัจจุบันอายุการสร้างตกเกือบ 40 ปีแล้ว ผิวพระจึงแห้งผากแลดูแกร่ง และบางองค์ปรากฏคราบกรุให้เห็น พิมพ์ทรง คมชัด เนื้อต้องเก่าได้อายุ เกือบทุกองค์มีรอยเนื้อปลิ้น เนื้อเกินจากวิธีการกดพระให้เห็น จึงตัดปัญหาเรื่องของเก๊ ของปลอม ของทำเสริมออกไปได้ 2. เนื่องวิธีการกดพระด้วยแม่พิมพ์คันโยก พระส่วนใหญ่จึงมีเนื้อเกิน เนื้อล้น ให้เป็นทั้งด้านหน้าพระและด้านหลังพระ มากบ้างน้อยบ้าง ตามแต่แรงกด จึงถือเป็นลักษณะเฉพาะที่ควรจดจำ 3. อีกจุดหนึ่งมีทั้งในพระพิมพ์เอวเล็กและเอวใหญ่ ด้านหน้าบริเวณข้อพระหัตถ์ข้างซ้าย จะปรากฏเส้นปลายจีวรพาดผ่าน จุดนี้เซียนพระสายหลวงพ่อกวยเรียกกันว่า "มีกำไล" ต้องมีทุกองค์ คล้ายเป็นอุบายธรรม ที่หลวงพ่อกวย ท่านแสดงให้เห็นว่า ท่านปลุกเสกพระพิมพ์นี้ ให้มีพุทธคุณด้านโภคทรัพย์สูง ทำมาหากินดี มากที่สุด มีกำไล ไม่มีขาดทุน และ พระสิวลีด้านหลัง ทั้งพิมพ์เอวเล็ก และเอวใหญ่ จะต้องมีขอบสองขอบ และปรากฎอักขระ นะชาลิติ ปรากฏอยู่ สี่มุม จึงจะเป็นพระที่หลวงพ่อกวย สร้างโดยแท้

    พระสมเด็จหลังสิวลี หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม พิมพ์ใหญ่(เอวใหญ่) นิยม เนื้อผง(บรรจุกรุ)ปี 2515 จ.ชัยนาท+พร้อมบัตรรับรอง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    6.jpg

    7.jpg

    8.jpg

    ตะกรุดจารมือหลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม ตะกรุดสายนี้ถือเป็นอันดับหนึ่งไม่เป็นรองสายใดโดยเฉพาะเกจิยุคปัจจุบันที่ทำได้ขลังจริงต้องยกให้หลวงพ่ออุดมวัดพิชัยสงครามแม้แต่หลวงพ่อเฉลิมวัดพระญาติยังให้ความนับถือท่านและยังกล่าวกับลูกศิษย์ลูกหาของท่านว่าหลวงพ่ออุดมนั้นเก่งจริง กรรมฐานหลวงพ่ออุดมนั้นไม่ธรรมดาท่านรู้แจ้งแทงตลอดท่านเป็นหลานก๋งจาบรับถ่ายทอดวิชามาจาก “ ก๋งจาบ ฆราวาสจอมอาคม "ก๋งจาบ แห่งสำนักวัดประดู่ทรงธรรม"อาจารย์ดังสมัยอยุธยายุคโบราณ ก๋งจาบ ฆราวาสผู้เรืองวิทยาคม ครูสอนพระกรรมฐานสำนักวัดประดู่ทรงธรรม แม้แต่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ยังนับถือในวิทยาคุณของท่าน ก๋งจาบเป็นอาจารย์ฆราวาสเรืองวิทยาคม เป็นอาจารย์คนหนึ่งของพระเดชพระคุณพระวิสุทธาจารเถระ (หลวงพ่อเทียม) วัดกษัตราธิราช เคยเห็นภาพอยู่ที่ที่บูชาพระของหลวงพ่อท่านเป็นที่นับถือมาก แม้หลวงพ่อปานวัดบางนมโคก็นับถือ ด้วยว่าท่านไปทำน้ำมนต์รักษาให้หลวงพ่อปานตอนหลวงพ่อปานโดนบังฟัน และท่านยังเป็นเพื่อนของหลวงพ่อปาน เมื่อครั้งที่หลวงพ่อปานโดนคุณไสย และไม่สามารถแก้ไขได้ (ประวัติตรงนี้มีลงไว้ในหนังสือของหลวงพ่อฤาษีลิงดำเช่นกัน) ก๋งจาบท่านชำนาญทางกรรมฐานและทางกสิณ ว่ากันว่าย่นหนทางและเสกเนรมิตอะไรได้เป็นอัศจรรย์และก็ลงยันต์ลบผงทำปถมังอิทธเจ ไล่ผีถอนคุณไสยต่าง ๆ รูปท่านคือชายแก่ผมขาวมีไม้ครูประจำตัว และเล่ากันว่าครูจาบมีมีดหมอกายสิทธิ์อยู่เล่มหนึ่ง มีอยู่คราวหนึ่งหลวงพ่อปานทำอะไรให้ท่านไม่พอใจ เพียงแค่ท่านชักมีดเล่มนั้นออกแค่ครึ่งฝักก็ทำให้หลวงพ่อปานถึงกับหมดสติลงทันที ก๋งจาบท่านเป็นอาจารย์ของพระเกจิในยุคต่อมา เช่นหลวงพ่อเทียมวัดกษัตฯ หลวงพ่อกี๋วัดหูช้าง หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน ท่านเหล่านี้คือผู้ที่จารตะกรุดแล้วหลอมไม่ละลายในพิธีวัดประสาทฯ ปี ๒๕๐๖ ของดีหายากราคาเบา

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...