เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    27164.jpg

    27165.jpg

    เพชรพญาธร หลวงปู่เฉลิม

    เหมาะสำหรับผู้ที่ำงานกลาง คืน นักท่องราตรีทั้งหลายหรือผู้ที่ต้องการให้ตนเองเสน่ห์
    พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง
    หลวงปู่เฉลิม สีลสาโร
    วัดบุญนาคประชาสรรค์สมุทรสงครามศิษย์ผู้สืบทอดสายวิชาจากหลวงพ่อใหญ่วัดโคกเสือศิษย์ เอกผู้สืบทอดวิชาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยาฝึกวิปัสสนากรรมฐานการฝึกสมาธิกับหลวงพ่อฤๅษีลิงดำวัดท่าซุงสำเร็จ วิชาตำราเตโชกสิณจากหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอมหลวงปู่เฉลิมท่านได้สร้างเพชรพญาธรโดยใช้มวลสารศักดิ์สิทธิ์และ มหาว่านทางเสน่ห์มาก มาย โดยได้บรรจุยันต์หัวใจเทวดาเหนือมนุษย์ลงไปด้วยเหมาะสำหรับผู้ที่ำงานกลาง คืน นักท่องราตรีทั้งหลายหรือผู้ที่ต้องการให้ตนเองเสน่ห์มหาเมตตา และนี่คือสุดยอดของดีของขลังของแรง ต้นตำรับแห่งเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมมหาหลง ที่หลวงปู่เฉลิมท่านถึงกับออกปากบอกว่าเป็นที่สุดของเมตตามหาเสน่ห์อย่างที่สุด

    บูชา 900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2022
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1656531399230.jpg FB_IMG_1656531405292.jpg FB_IMG_1656531416462.jpg FB_IMG_1656531420838.jpg FB_IMG_1656531431012.jpg

    ชุดมหามงคลหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท โดยใน1ชุดประกอบไปด้วยวัตถุมงคล2รายการ
    1.พระผงพุทธมารวิชัยแหวกม่าน ที่ระลึกงานพระธาตุนาดูนทองคำ 1องค์
    2.สีผึ้งเทวดารัญจวน 1ตลับ มาพร้อมรูปหลวงปู่และรายละเอียดใบฝอยการจัดสร้าง สีผึ้งหลวงปู่มหาศิลา มีประสบการณ์ดีทุกรุ่น เป็นที่ต้องการในหมู่ศิษย์

    รายละเอียดการจัดสร้าง
    1.พระผงของขวัญหลวงปู่มหาศิลา สิ
    ริจันโท เนื่องในวาระโอกาสรับพระราชทานรางวัลพระธาตุนาดูนทองคำจากสมเด็จพระเทพฯวันที่20เมษายน2565 พิมพ์พระผงพระพุทธมารวิชัยแหวกม่าน พร้อมกล่องเดิม มีหมายเลขด้านข้างองค์พระ รับประกันแท้
    รายละเอียดการจัดสร้างพระของขวัญงานพระธาตุนาดูนทองคำ
    พระผงของขวัญ "พระพุทธมารวิชัย แหวกม่าน" ปี ๒๕๖๕ เนื้อผงพุทธคุณ จัดสร้างจำนวน ๑๐,๐๐๐องค์
    ในการรับพระราชทานรางวัล พระธาตุนาดูนทองคำ
    พระครูปลัดวชิรโสภณญาณ (หลวงปู่ศิลา สิริจันโท) ๒๐ เมษายน ๒๕๖๕
    คุณบุญปวีณ บุญมีโชติ จัดสร้างถวาย
    ปลุกเสก ๑๐ วาระ
    - วาระที่ ๑ ผงสุกิตติมา โลกะวิวอน ๒๘ มกราคม ๖๕ ณ พระธาตุพนมบรมเจดีย์ จังหวัดนครพนม
    - วาระที่ ๒ ผงสุกิตติมา โลกะวิวอน ๔ กุมภาพันธ์ ๖๕ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๓ ณ พระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์
    - วาระที่ ๓ ผงสุกิตติมา โลกะวิวอน ๗ วัน ๗ คืน ณ พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๔ งานบุญผะเหวด พิธีสวดคาถาพัน (สวด ๒ รอบ) ๑๒ มีนาคม ๖๕ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๔ ณ พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๕ ผงพันช่องสารพัดดี ๒๙ มีนาคม ๖๕ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๔ ณ กุฎีอโรคยาปรมาลาภา พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๖ พิธีไหว้ครู ๖๕ ในวันที่ ๓ เมษายน ๖๕ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๕ ณ กุฎีอโรคยาปรมาลาภา พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๗ พิธีบวงสรวงยกฉัตรสถูปอิฐพระธาตุพนม (องค์เดิม) ณ วัดพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม ๙ เมษายน ๖๕ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๕
    - วาระที่ ๘ พิธีสรงน้ำพระเจ้าอนันตยศ (องค์จริง) ๑๒ เมษายน ๒๕๖๕ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๕ ณ พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๙ พิธีพุทธาภิเษก พระของขวัญและวัตถุมงคล ในโอกาสรับรางวัลพระธาตุนาดูนทองคำ ๑๘ เมษายน ๖๕ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๕ ณ พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    - วาระที่ ๑๐ พิธีหลอมทองคำสร้างยอดฉัตรพระธาตุหมื่นหินและพิธีเททองพระนาคปรก ๒๐ เมษายน ๖๕ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๕ ณ พระธาตุจอมศรีสัมมาสัมพุทธเจดีย์ จังหวัดมหาสารคาม
    มวลสาร
    ๑. ผงจินดามณี
    ๒. ผงสุกิตติมา โลกะวิวอน
    ๔. ผงพันช่องสารพัดดี
    ๕. ผงหมื่นหิน
    ๖. ว่านมหาเสน่ห์และมวลสารธรรมชาติ
    ๗. ผงพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ อื่นๆนานาประการ
    2.สีผึ้งเทวดารัญจวน✨
    หลวงปู่มหาศิลา สวนสงฆ์แกเปะ จ.กาฬสินธุ์
    ✨ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วว่า✨
    โอมรัญจวนป่วนจิต โอมรัญจวนป่วนใจ
    โอมเทพรำลึก มหารำลึก โอมหลงมหาหลง
    สารพัดจะหลง คนเห็นหน้าน้ำตาตก
    นกเห็นหน้าน้ำตาไหล หญิงชายทั้งหลายเห็นหน้ากูอยู่ไม่ได้ร้องไห้มาหากู โอม ประสิทธิคุณครู
    สวาหับจับจิต นะชาลีติ (ภาวนา ๓ จบ)
    ✨หากไปหาผู้ใหญ่ให้ทาหน้าผาก ✨
    หาสมณะชีพราหมณ์ ทากระหม่อม
    ไปหาเพศตรงข้ามไปค้าขาย เจรจาต่อรอง
    สนทนา ทาแก้มทั้งสองและริมฝีปาก
    ผู้ใดทำได้ดังนี้เทวดา จะคุ้มครองรักษา
    เป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย เป็นเมตตา มหาเสน่ห์ยิ่งนัก
    สีผึ้งมนต์นี้ใช้เทียนชัยในงานพิธีพุทธาภิเษก ๙ วัดดัง ผสมเกสรดอกไม้ ว่านเสน่ห์ ๑๐๘ ผงพุทธคุณ
    ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และมวล สารศักดิ์สิทธิ์มากมาย หลายอย่าง หุงด้วยฟื้นไม้มะยม ไม้รัก
    และไม้กาหลง หน้ากุฏิหลวงปู่มหาศิลา พร้อมทั้งอธิษฐาน จิตประจุพุทธาคมปลุกเสกเดี่ยวเต็มกำลัง


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2022
  3. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +5,623
    จอง 2 ชุด
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    รับทราบครับผม
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1656612766247.jpg

    FB_IMG_1656612770517.jpg

    FB_IMG_1656612791201.jpg


    : เหรียญรุ่นเราสู้วัตถุมงคลที่ดังที่สุดของ
    #หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง หรือที่รู้จักกันในนาม “พระอริยสงฆ์ผู้เปี่ยมล้นด้วยเมตตาธรรม” มีนามเดิมว่า “ญาณ” โยมบิดาชื่อ นายใส โยมมารดาชื่อ นางแก้ว รามศิริ อาชีพทำนาและตีเหล็ก เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2430 ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 3 ค่ำ เดือนยี่ ปีกุน ณ บ้านนาโป่ง บ้างก็ว่า บ้านหนองบอน ตำบลหนองใน (ปัจจุบัน เป็น ตำบลนาโป่ง) อำเภอเมือง จังหวัดเลย หมู่ 2 ตำบลนาโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดเลย มีพี่น้อง 2 คน ท่านเป็นคนที่ 2
    ท่านออกบรรพชาเป็นสามเณรตั้งแต่อายุได้ 13 ปี โดยมีจิตมุ่งมั่นจะอยู่ในสมณเพศ ตามแนวความคิดของมารดาเมื่อครั้งยังมีชีวิต เมื่อออกบรรพชาเป็นสามเณรนั้นได้บวชในฝ่ายมหานิกาย โดยมีพระอาจารย์คำมา เป็นพระอุปัชฌาย์ และได้เปลี่ยนชื่อเป็น “แหวน” สามเณรแหวนสนใจปฏิบัติธรรมและเรียนรู้ในตำราต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง แม้ด้วยวัยเพียง 13 ปี ท่านก็สามารถอ่านตำราในใบลานได้ทั้งภาษาขอม และภาษาล้านนาจนแตกฉาน ในด้านความประพฤติตนของสามเณรแหวนนี้เป็นที่น่าเลื่อมใสและก่อศรัทธาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง เพราะท่านขยันเจริญสมาธิ ฉันอาหารเพียงมื้อเดียว และไม่เสพเนื้อสัตว์ บุคลิกลักษณะสุขุม พูดน้อย ดูเคร่งขรึมสมกับการครองเพศสมณะ อาจารย์อ้วน ผู้มีศักดิ์เป็นอาของสามเณรแหวน ได้พิจารณาส่งเสริมความตั้งใจศึกษาของหลานเป็นอย่างดี ได้นำไปฝากเรียนธรรมและวิชาการอื่นๆ ที่สำนักสงฆ์วัดนาสัก อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย และได้ไปเรียนต่อ ณ สำนักสงฆ์วัดสร้างถ่อ อำเภอหัวสะพาน จังหวัดอุบลราชธานี ณ วัดนี้ ได้มีพระอาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม เป็นผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ทางภาษาบาลี ภาษาไทย ทำให้ได้เข้าใจและรู้แจ้งในธรรมะขึ้นอีก ความใฝ่รู้ของท่านทำให้รู้และเริ่มเชี่ยวชาญในทางไสยศาสตร์ประกอบไปด้วย
    เมื่ออายุครบบวช ได้อุปสมบทที่วัดสร้างถ่อนอก (ห่างจากวัดสร้างถ่อเล็กน้อย)
    บวชในฝ่ายมหานิกายเช่นเดิม ได้ศึกษาธรรมวินัย ธรรมปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นผู้รอบรู้ทั้งปริยัติธรรมตลอดจนถึงวิชาอาคมอย่างกว้างขวาง จากความที่ท่านเป็นผู้ชอบแสวงและใฝ่หาความรู้นั้นเอง จึงเกิดความคิดที่จะออกเสาะหาอาจารย์ผู้ที่จะประสิทธิ์ความรู้ให้แก่ท่านต่อไปอีก จึงได้ออกเดินทางธุดงค์ไปตามที่ต่างๆ ขณะที่หลวงปู่แหวน สุจิณโณ เริ่มออกธุดงค์เพื่อแสวงหาโมขธรรมนั้นอายุได้ประมาณ 30 ปี บ่อยครั้งจากการธุดงค์ได้พบสหายธรรมจากที่ต่างๆ บ้างก็เป็นพระสงฆ์ในแนวมหานิกายด้วยกัน บ้างก็เป็นสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย แต่ก็มีความผูกพันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ตลอดกระทั่งมีการแลกเปลี่ยนความรู้และข้อคิดต่างๆ แก่กันเสมอ ผู้ที่หลวงปู่แหวน สุจิณโณ สนิทสนมด้วยเป็นพิเศษ และได้คบหากันต่อมาก็คือ หลวงปู่ตื้อ อาจลธรรมโม ซึ่งเป็นผู้ชักนำให้ไปพบพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ซึ่งกำลังเป็นผู้ที่ถูกกล่าวถึงว่าปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ และกำลังออกสั่งสอนธรรมปฏิบัติอยู่ทางภาคอีสานขณะนั้น หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ได้พบและฟังธรรมจากพระอาจารย์มั่น บังเกิดความซาบซึ้ง และทราบว่าเป็นทางแห่งการแสวงหาธรรมตามที่ประสงค์
    หลังจากหลวงปู่แหวนได้พบพระอาจารย์มั่น และได้เดินทางธุดงค์ไปกับหลวงปู่ตื้อ โดยเดินทางไปจากภาคอีสานไปสู่ประเทศลาว เขมร เวียดนาม พม่า จนกระทั่งทะลุผ่านกลับสู่ประเทศไทย ทางจังหวัดแม่ฮ่องสอน แล้วกลับมาสู่อีสานแล้ว ต่อมาอีกไม่นาน (ประมาณอายุ 33 ปี) หลวงปู่แหวนได้ติดตามท่านเจ้าคุณพระอุมาลีคุณปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) เจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส ไปจำพรรษา ณ วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งนี้หลวงปู่แหวนได้พบพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต อีกครั้ง พร้อมทั้งได้ขอรับเป็นพระสงฆ์ในฝ่ายธรรมยุติกนิกาย โดยมีท่านเจ้าคุณพระอุมาลีคุณปมาจารย์เป็นพระอุปัชฌาย์ นับแต่นั้นหลวงปู่แหวนก็ได้ออกธุดงคกรรมฐานหาความวิเวกตามป่าเขาลำเนาไพรแถบภาคเหนือตลอดมา จวบจนได้พบวัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ และได้ทำการพัฒนาจนเจริญรุ่งเรือง จนเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไปถึงทุกวันนี้ ปีพ.ศ.2489 หลวงปู่แหวนจำพรรษาที่วัดป่าบ้านปง อ.แม่แตง ในพรรษานั้นท่านอาพาธเป็นแผลที่ขาอักเสบต้องผ่าตัด โดยมีพระอาจารย์หนู สุจิตโต ซึ่งเดินทางมาจากดอยแม่ปั๋งพยาบาลอยู่ใกล้ๆ เมื่อครบ 7 วัน ต้องกลับไปดอยแม่ปั๋ง เพราะอยู่ระหว่างพรรษา จนกระทั่งเดือนเมษายนในปีต่อมา อาการอาพาธจึงดีขึ้น แต่ก็ยังไม่หายสนิทยังเดินไปไหนไกลๆไม่ได้
    นับแต่นั้นมาอาจารย์หนูได้พยาบาลอยู่ใกล้ๆ เพื่อดูแลหลวงปู่แหวน ต่อมาท่านอาจารย์หนูได้ดำริว่า ปัจจุบันหลวงปู่มีอายุมากแล้ว ไม่มีพระภิกษุสามเณรอยู่ด้วยเพื่อเป็นอุปัฏฐาก ถ้านิมนต์มาอยู่ที่ดอยแม่ปั๋งก็จะได้ถวายการดูแลได้โดยง่ายไม่ต้องไปๆ มาๆ อยู่อย่างนี้ แต่ก็ต้องเป็นเพียงความคิดของพระอาจารย์หนูเท่านั้น เพราะในเวลาดังกล่าว ดอยแม่ปั๋งยังไม่มีอะไรพร้อมแม้แต่กุฏิก็ยังไม่มี ปีพ.ศ.2505 ขณะที่หลวงปู่แหวนมีอายุ 75 ปี คืนวันหนึ่งท่านอาจารย์หนูนั่งภาวนาอยู่เกิดเป็นเสียงหลวงปู่แหวนดังขึ้นมาที่หูว่า จะมาอยู่ด้วยคนนะ หลังจากวันที่ได้ยินเสียงหลวงปู่แหวนอีกสามวัน พระอาจารย์หนูได้ถูกนิมนต์ไปที่วัดบ้านปงสถานที่ที่หลวงปู่อยู่ และถือโอกาสนิมนต์หลวงปู่แหวนมาที่วัดดอยแม่ปั๋งด้วย เมื่อหลวงปู่แหวนได้มาอยู่ที่วัดดอยแม่ปั๋งแล้ว ครั้งแรกท่านพักอยู่ที่กุฏิหลังเล็กๆ หลังหนึ่ง การมาอยู่ที่วัดดอยแม่ปั๋งนี้ ท่านได้มีข้อตกลงกับพระอาจารย์หนูว่า หน้าที่ต่างๆ และกิจทุกอย่างที่มีขึ้นในวัด ให้ตกเป็นภาระของพระอาจารย์หนูแต่เพียงผู้เดียว ส่วนท่านจะอยู่ในฐานะพระผู้เฒ่าผู้ปฏิบัติธรรมจะไม่มีภาระใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนั้น หลวงปู่แหวน จะไม่รับนิมนต์โดยเด็ดขาด แม้ที่สุดถึงจะเกิดอาพาธหนักเพียงใดก็ตาม ท่านไม่ยอมนอนรักษาที่โรงพยาบาล ถึงธาตุขันธ์จะทรงอยู่ต่อไปไม่ได้ก็จะให้สิ้นไปในป่าอันเป็นที่อยู่ ตามอริยโคตรอริยวงศ์ ซึ่งบูรพาจารย์ท่านเคยปฏิบัติมาแล้วในกาลก่อน
    นับตั้งแต่หลวงปู่แหวนได้ขึ้นไปทางเหนือ ท่านไม่เคยไปจำพรรษาที่ภาคอื่นเลย เพราะอากาศทางภาคเหนือสัปปายะ สำหรับท่าน หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋งได้มรณภาพลงที่วัดดอยแม่ปั๋งแห่งนี้ บางแห่งก็ว่าที่โรงพยาบาลมหาราช เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 2528 สิริอายุ 98 ปี มีผู้กล่าวถึงหลวงปู่แหวน สุจิณโณ ว่าท่านสำเร็จเป็นพระอรหันต์ เปี่ยมล้นด้วยเมตตาธรรมและมีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ต่างๆ นานา หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ได้หยุดชีวิตธุดงควัตรของท่านเพื่อพำนักอย่างจริงจังในวัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ มีผู้นิยมเลื่อมใสและศรัทธาในวัตถุมงคลของท่านมาก พระเครื่องหลวงปู่แหวน ต่างก็พยายามหามาไว้เป็นสิริมงคลแก่ตัว เพราะต่างร่ำลือในความขลังจากการปลุกเสกของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    หลวงปู่เริ่มเป็นที่รู้จัก
    หลวงปู่แหวน สุจิณโณ มาอยู่ที่วัด ดอยแม่ปั๋ง ในปี พ.ศ.๒๕๐๕ และท่านเริ่มเป็นที่รู้จัก ประมาณปี พ.ศ.๒๕๑๔
    กล่าวกันว่า หลวงปู่แหวน ได้เป็นที่รู้จักภายหลังที่ท่านเจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต (ธมฺมวิตกฺโก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพ มรณภาพ เมื่อ ๑๐ มกราคม ๒๕๑๔
    ในช่วงที่ประชาชนกำลังพูดถึงเรื่องท่านเจ้าคุณนรฯ อยู่นั้นก็มีข่าวแพร่ออกมาว่า “ท่านเจ้าคุณ นรฯ กล่าวว่ามีพระอริยะอีกองค์หนึ่ง อยู่ทางภาคเหนือ”
    ไม่ทราบข่าวนี้มาจากไหน และใครได้ยินท่านเจ้าคุณนรฯ พูด ทำให้หลายคนพากันเสาะหา พระอริยะองค์นั้น ต่อมาก็มีข่าวว่า “พระอริยะองค์ที่ท่านเจ้าคุณนรฯ กล่าวถึงคือ หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ แห่งดอยแม่ปั๋ง นั้นเอง”
    และในปี พ.ศ.๒๕๑๔ ปีเดียวกันนั้นเอง
    #ก็มีคณะทหารอากาศชุดของนาวาเอกเกษม งามเอก
    ได้มาขออนุญาตสร้างเหรียญหลวงปู่ขึ้น บางเสียงก็บอกว่าเป็นเหรียญรุ่นแรก และบางเสียงก็ว่า เป็นเหรียญรุ่นที่สองของหลวงปู่
    #ต่อจากนั้นก็มีข่าวอีกว่า “หลวงปู่แหวนลอยอยู่บนเมฆ เครื่องบินจะชน”
    - เรื่องเกรียวกราวกันพักใหญ่ ทำให้ชื่อเสียงหลวงปู่โด่งดังขึ้นมา จนใครต่อใคร ก็พากันแห่ไปชมบารมีหลวงปู่อย่างเนืองแน่นทุกวัน
    คณะทัวร์ทุกคณะที่ไปเชียงใหม่ จะต้องมีรายการชมดอยสุเทพ พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ และก็มีวัดดอยแม่ปั๋ง อยู่ด้วยเสมอ นับเป็นสถานที่ยอดนิยมในสมัยนั้น
    หลวงปู่เป็นพระดังแห่งยุค
    หลวงปู่แหวน ท่านท่องเที่ยวธุดงค์อยู่ตามป่าเขาลำเนาไพรอยู่นานกว่า ๕๐ ปี ประชาชนทั่ว ไปจึงไม่รู้จักท่าน เพิ่งจะมาได้ข่าวคราวและรู้จักหลวงปู่ ก็ประมาณปลายปี ๒๕๑๖ เมื่อหนังสือพิมพ์นำประวัติและเรื่องราวอภินิหารต่างๆ ของหลวงปู่มาเผยแพร่
    ในหนังสือ พระธาตุปาฎิหาริย์ ของนิตยสารโลกทิพย์ ได้นำลงเรื่องคำบอกเล่าของ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี เกี่ยวกับเรื่องราวของหลวงปู่แหวน ตอนที่ท่านเริ่มดัง ผู้เขียนขอคัดลอกนำมาเสนอ ดังต่อไปนี้ :-
    “หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ เล่าว่า มีทหารอากาศ ขับเครื่องบินเหาะข้ามวัดดอยแม่ปั๋งไป นักบิน คนนั้นตกใจจนหูตาเหลือก เพราะพบหลวงปู่ผู้เฒ่านั่งอยู่บนก้อนเมฆขวางทางบินอยู่ ต้องรีบบังคับเครื่องหลบ ตาลีตาเหลือก ขาบินกลับก็พบหลวงปู่องค์เดิมอยู่บนก้อนเมฆอีก
    เมื่อนำเครื่องบินร่อนลงสนามแล้ว นักบินนายนั้นได้ไปกราบนมัสการ เจ้าคณะเชียงใหม่ เรียนถามว่า ที่เชียงใหม่มีพระ องค์ไหนดีบ้าง ที่มีปาฎิหาริย์พิเศษ
    เจ้าคณะจังหวัดบอกว่า เห็นมีอยู่องค์หนึ่ง คือหลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง หรือดอยสีม่วง (ปั๋ง ภาษาเหนือแปลว่า สีม่วง) แม่ปั๋ง เพื่อที่จะพิสูจน์ดูให้เห็นกับตา เมื่อไปถึงวัดก็พบว่า มีผู้คนมากมาย จากสารทิศต่างๆ มารอพบหลวงปู่แหวน เต็มวัดไปหมด
    ปกติหลวงปู่แหวน ไม่ยอมออกมาพบปะผู้ใดง่ายๆ แม้แต่งานฉลองอายุครบรอบของท่าน ที่คณะศิษย์ยานุศิษย์ตลอดจนผู้ที่เคารพเลื่อมใส จากทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหลไปจัดงานขึ้น ผู้คนแน่นวัด มืดฟ้ามัวดิน รถราจอดเต็มดอยไปหมด หลวงปู่แหวนก็ไม่ยอมออกมาจากห้องให้สรงน้ำ หรือให้กราบสักการะ แจกของชำร่วย อย่างงานวันเกิดของพระเถระอื่นๆ
    หลวงปู่แหวนยังคงเก็บตัวอยู่แต่ในห้องและหนีคนอย่างอุปนิสัยแต่เดิมของท่าน ท่านจะออกมาจากห้องเป็นปกติ ก็เฉพาะเวลาฉันจังหันเช้า และเจริญพระพุทธมนต์ค่ำเท่านั้น
    ทหารอากาศนายคนนี้ไปตอนเช้า พอได้เวลาหลวงปู่แหวน อออกจากห้องมาฉันอาหารเช้า ก็จ้องมองด้วยความตะลึง จำได้ทันทีว่า พระผู้เฒ่าองค์นี้จริงๆ ที่เขาพบบนก้อนเมฆขณะขับ เครื่องบินผ่านดอยแม่ปั๋งไป
    เขาจึงแหวกผู้คนเช้าไปกราบนมัสการแทบเท้าหลวงปู่แหวน ด้วยความเคารพเลื่อมใส อย่างสูงสุด น้ำตาไหล ปลาบปลื้มใจ ตื้นตันใจ ที่ตนได้มีบุญได้พบเห็นตัวจริงของหลวงปู่แหวน”
    ⭕️ - วัตถุมงคลที่ดังที่สุด ของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัตถุมงคลเหรียญรูปเหมือน หลวงปู่ที่ดังที่สุด คือ เหรียญ เราสู้ เนื่องจากมีเหตุการณ์ไม่สงบกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นทางด้านชายแดนประเทศไทยกับประเทศกัมพูชา ในปี ๒๕๒๐ มีทหาร ตำรวจ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน เป็นจำนวนมากไปขอพึ่งอาศัยบารมีหลวงปู่ อยากได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากหลวงปู่ไว้คุ้มครองป้องกันตัวและเป็นสิริมงคล ทางวัดดอยแม่ปั๋งขาดปัจจัยทั้งพ้นวิสัยที่จะจัดให้ทั่วถึงได้ พระอาจารย์หนู สุจิตโต เจ้าอาวาสและนายกสมาคมสัมพันธวงศ์สมัยนั้น ร่วมกับวัดสัมพันธวงศ์ตกลงอนุญาตหลวงปู่สร้างเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ขึ้นจำนวนหนึ่งเพื่อแจกจ่ายแก่ทหาร ตำรวจ และพ่อค้าประชาชน โดยอ้างเหตุผลและความอยู่รอดปลอดภัยของประเทศชาติบ้านเมือง หลวงปู่ไม่ขัดข้องยินดีอนุญาตให้ดำเนินการได้ คณะกรรมการได้มอบให้เป็นภาระของพระครูวิบูลศีลวงศ์ เป็นผู้ออกแบบจัดสร้างเหรียญ และให้พระครูปลัดเมธาวัฒน์ ควบคุมการจัดพิมพ์ มอบให้อาจารย์ปลั่ง ชื่นกลิ่นธูปเป็นเจ้าพิธีการเชิญพลเอกเกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ ผู้ศรัทธาในหลวงปู่แหวน เป็นประธานฝ่ายฆราวาสประกอบพิธีแผ่เมตตาเหรียญแบบเราสู้ กระทำพิธีแผ่เมตตาอธิฐานจิตที่วิหารวัดดอยแม่ปั๋ง วันศุกร์ที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๒๐เมื่อได้เวลา ๒๐.๐๐ น. นิมนต์เจ้าพระคุณหลวงปู่แหวน มายังวิหาร พลเอกเกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้เป็นประทานจุดเทียนชัย พระสงฆ์ ๒๑ รูป เจริญพระพุทธมนต์ เวลา ๒๑.๔๐น. เจ้าหน้าที่พิธีสงฆ์ได้อาราธนาพระคุณเจ้าหลวงปู่แหวน สุจิณโณ ขึ้นนั่งบนธรรมมาสน์เพื่อประกอบพิธีแผ่พลังจิตอธิฐานภาวนา เป็นเวลา ๑๒ นาที ในขณะนั้นพระสงฆ์ทั้งปวงได้นั่งสมาธิภาวนาส่งกระแสจิตอธิฐานร่วมในการประกอบพิธีครั้งนี้ด้วย เสร็จแล้ว หลวงปู่ออกจากสมาธินั่งปรกแล้ว ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่เหรียญ เราสู้ วัตถุมงคล มีนักข่าว หนังสือพิมพ์ที่เชิญไปร่วมพิธี ได้รับแจกไปทั้งเหรียญและรูปเหมือนหลวงปู่ ขณะนั้นกำลังมีการปะทะต่อสู้กัน ทางชายแดนด้านอรัญประเทศ ปราจีนบุรี นักข่าวและทหารที่ได้รับเหรียญเราสู้ไปเวลานั้น ได้ต่อสู้ผจญภัยในสนามรบอย่างโชกโชนตลอดคืน และปลอดภัยรอดตายมาได้ทุกคน เพราะมีเหรียญเราสู้ประจำตัวอยู่ทุกคน จึงทำให้เหรียญเราสู้โด่งดังไปทั่วทุกหนทุกแห่งมีประชาชนทุกเพศ ทุกวัย อยากได้ พากันหลั่งไหลมาขอที่วัดสัมพันธวงศ์บ้าง ที่วัดดอยแม่ปั๋งบ้าง จนเหรียญไม่พอแจกให้แก่ผู้ต้องการอยากได้ จำนวนเหรียญเราสู้ที่สร้าง ๒๐๐,๐๐๐ เหรียญ เนื้อทองคำ ๑๐๑ เหรียญ เนื้อเงิน ๑๙๐ เหรียญ วัตถุประสงค์ในการสร้างเหรียญ เราสู้ ๑.เพื่อแจกจ่ายแก่ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ ตำรวจ พลเรือน และที่ปฎิบัติหน้าที่ตามชายแดนทุกแห่ง ๒.เพื่อให้คนในชาติไทย ได้สมัครสมานสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน ๓.เพื่อเป็นวัตถุที่ระลึกไว้สักการบูชายึดเหนี่ยวน้ำใจคนในชาติ ให้คงความเป็นเอกราช รักษาชาติไทยไว้ ๔.เพื่อเป็นเครื่องดลจิตดลใจให้ผู้มีเหรียญนี้ ตื่นอยู่ทุกขณะ ให้สมกับคำว่า เราสู้ สู้ตรงนี้ สู้ที่นี่
    เจตนาดี สร้างแจก ตำรวจทหาร ปกป้องประเทศชาติจากพวกคอมมิวนิสต์ ทำให้ประชาชนคนทั่วไปมีคนต้องการมาก ทำให้มีพระเก๊ เช่าหาควรระวังปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว
    แปลกแต่จริงเหรียญมีการสร้างถึง 2 แสน เหรียญแต่กับหาของแท้ได้ยากมาก

    เหรียญนี้เป็นบล็อก ด ๑ ขีด ถือเป็นบล็อกนิยมพระแท้ตามมาตรฐานสากล

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  6. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +5,623
    โอนเงินแล้ว 1,250.-บาท วันที่ 1/7/2565เวลา 6.35 น.
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    27344.jpg
    27345.jpg
    27346.jpg

    รูปถ่ายหลังตะกรุดหลวงพ่อเหินฟ้า
    หลวงพ่อเหินฟ้าท่านเมตตาเสกที่สำนักสงฆ์เพชรพญาธารและท่านได้กล่าวกับคณะศิษย์ก่อนเริ่มพิธีว่าท่านจะลงธรณีสารครอบให้7ชั้นในการเสกวันนี้คือครอบให้ทั้งหมด ทุกอย่างที่อยู่ในพิธีแม้แต่ผู้ร่วมงานจะได้รับการครอบธรณีสาร7ชั้นทั่วทั้งหมด และในโอกาสนี้จึงได้อธิบายว่าธรณีสารคืออะไร ให้คณะศิษย์ได้รับรู้เพื่อเป็นวิทยาทานครับ
    ธรณีสารคืออะไร
    ธรณีสาร หรือการต้องธรณีสาร คือ เสนียดจัญไรชนิดหนึ่ง
    หมายถึง การไปทำผิดข้อห้ามอย่างใดอย่างหนึ่งเข้า โดยเฉพาะเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ สิ่งที่มองไม่เห็น ฯลฯ หรือกระทั้งการถูกคุณไสย์ ลมเพลมพัด การอยู่หรือไปในสถานที่อาถรรพ์ การอยู่ใกล้ชิดกับคนต้องธรณีสาร การฝันร้ายหรือนิมิตลางอวมงคลต่างๆ
    ซึ่งมีมากมาย หนักเบาแล้วแต่กรณี ยกตัวอย่างเช่น
    บนไว้เแล้วลืมไม่ได้แก้ ดูดวงบ่อยๆถามแต่เรื่องซ้ำเดิม เผลอลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ของอาถรรพ์อัปมงคลไว้ครอบครอง ตั้งพระผิดที่ผิดมุม
    บ้านตรงทางสามแพร่ง ไปสถานที่อโคจรมีพลังงานไม่ดีแฝง โดนคุณไสย์ยาสั่ง คนใกล้ตัวโดนคุณไสย์ คนใกล้ตัวโดนธรณีสาร ลมเพลมพัด
    ฮวงจุ้ยผิดพลาดอย่างมหันต์ เป็นต้น ไม่รวมเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ก็เป็นธรณีสารอย่างเบา ดังเช่นบทมนต์ในธรณีสารใหญ่
    "บาตรแตกสาแหรกขาด ตะลุ่มทาชาด กินซ้อนหอยมุกข์
    ร่วมอาสน์ท้าวพระยา ตัดไม้ฝามาผสมหินบด
    ขุดค่อมตอไม้ ทิ้งไฟทิ้งเรือน ถอดงาช้างเถื่อน
    เลื่อนผีตายโหง ไม้สักต่อโลง โยงเข้าป่าช้า
    ชายกระเบนเช็ดหน้า ก้างปลาจิ้มพัน หายใจรดกัน
    กระไดสี่ขั้น ทำช่องห้องขัด ปลูกเรือนร่วมวัด
    ไม้กวาดปัดหลังคา เสาเรือนฟ้าฝ่า หลังคาไฟไหม้
    ปักไม้เจาะเสา หนูกัดตีนจำเพาะ แมลงสาบเลียหัว..."
    จะเห็นได้ว่า เราทุกคนมีโอกาสโดนธรณีสารหนักเบาได้ทั้งสิ้น
    โดยอาการของการต้องธรณีสารคือ ดวงซวย ดวงตก อย่างไม่น่าเกิด
    สิ่งของใดที่ควรได้ ก็มักพลาดไป มักป่วยไม่ทราบสาเหตุ
    หน้าตาหมองคล้ำ ง่วงเหงาหาวนอนตลอดเวลา ทำการใดก็ไม่เจริญ
    ดวงชะตาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่เคยเสถียร พอดีก็ดีแป๊ปๆ พอบทจะแย่ทุกอย่างจะถาโถมเข้ามา เป็นต้น
    การติดธรณีสารหรือต้องอาถรรพ์
    เป็นอะไรที่น่ากลัวมากครับ
    เพราะมันไม่ใช่ที่คุณไปเดินกลางถนนแล้วฟ้าผ่าเปรี้ยง
    หรืออยู่ๆก็ถูกธรณีสูบ
    แต่มันคืออาถรรพ์ที่ทำให้คุณ
    "ค่อยๆเปลี่ยนไปแบบตัวเองไม่รู้ตัว"
    ทั้งทรรศนคติ ทั้งความคิด และการกระทำ
    จนดึงให้ไปทำในเรื่องที่ไม่ถูกต้อง
    ทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จนบั่นทอนดวงชะตาดีๆลง
    เปรียบเหมือนคนดีๆคนหนึ่ง โดนแฟนทิ้ง แล้วร้องไห้ฟูมฟายเสียใจอย่างมากมาย จนทำเรื่องโง่ๆได้ เช่น กรีดแขน ทำร้ายตัวเอง เก็บตัว หรือ กระทั่งฆ่าตัวตาย
    หมั่นสังเกตตนเองและคนใกล้ตัวนะครับ
    ถ้าคิดว่าทำดีมากแล้ว แต่ชีวิตยังย่ำแย่ ตกต่ำ
    ควรพิจารณาตัวเองได้แล้วครับ
    รู้ก่อนอาจแก้ไขได้ไว รู้ช้าอาจแก้ไขไม่ทัน
    เหมือนมะเร็งระดับสี่คือลุกลาม จบไม่สวย
    ท่านใดมีภาพหลังตะกรุดนี้ไม่ต้องเดือดร้อนใจ ทำมาแก้สิ่งเลวร้ายเหล่านี้โดยตรง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    received_1031331037771117.jpeg

    received_1215515332519692.jpeg

    FB_IMG_1656691750966.jpg

    เบี้ยแก้ รุ่นแรก
    หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท สวนสงฆ์แกเปะวัดโพธิ์ศรีสะอาด จ.กาฬสินธุ์
    #เบี้ยแก้อดิเรกลาภปราบมาร

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2022
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    Screenshot_20220702-005123.png Screenshot_20220702-005134.png Screenshot_20220702-005149.png Screenshot_20220702-005059.png

    #ตะกรุดโทนสยบมาร (((มีประสบการณ์)))
    #พระอาจารย์นก #ฐิตธมฺโม
    วัดเขาบังเหย ต.โปร่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
    ท่านเป็นพระสายปฏิบัติสายกรรมฐานศิษย์ในสาย
    #หลวงปู่แหวน #สุจิณโณ #แห่งดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ท่านบวชเณรมาจาก จ.ชัยภูมิ ไปอยู่ปรนนิบัติ หลวงปู่แหวน สุจิณโน ที่ จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่หลวงปู่จะละสังขาร วิชาและความรู้ต่างๆ
    หลวงปู่แหวน ท่านได้เมตตาถ่ายทอดให้
    พระอาจารย์นก เป็นอย่างมากเพื่อนำไปช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติโยมในภายภาคหน้าสืบต่อไป
    หลังจาก หลวงปู่แหวน ท่านละสังขาร มีการพระราชทานเพลิงศพแล้ว พระอาจารย์นกได้ธุดงค์เดินทางด้วยเท้ารอนแรมอยู่ในป่าทางภาคเหนือเพื่อทบทวนวิชาและความรู้ที่เล่าเรียนมา เมื่อเดินทางมาถึง เขาบังเหย บริเวณ ตำบลโปร่งนก ซึ่งเป็นที่ตั้งของ วัดในปัจจุบัน ท่านเห็นว่าอาณาบริเวณนี้เป็นป่าที่สามารถฟื้นฟูเป็นป่าธรรมชาติได้ เป็นสถานที่สงบเหมาะสมแก่การปฏิบัติธรรมเพื่อเจริญสติตามแนวทางที่ครูบาอาจารย์ที่ท่านศึกษาเล่าเรียนมา
    ท่านบอกไว้ว่า
    #วัตถุมงคลแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่ามีพุทธคุณสูงแต่ไม่มี #วัตถุมงคลชนิดใดในโลกกันตายได้แต่ช่วยเหลือ #ไม่ให้ได้ตายและไม่ได้หมายความว่าวัตถุมงคล #ชนิดเดียวกันจะช่วยเหลือคนได้ทุกคนเหมือนกัน #หากต้องขึ้นอยู่กับความศรัทธาด้วยเมื่อมีศรัทธา #ปฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้เมื่อไร้ศรัทธาก็ไร้ #ปฏิหาริย์ไม่ว่าโจรหรือตำรวจหากมีศรัทธา #ปฏิหาริย์ย่อมเกิดขึ้นได้ไม่ต่างกัน
    #แผ่นยันต์จารมือเมตตาค้าขายของท่านเข้มขลัง
    #ศักสิทธิ์ลายมือท่านบวกพลังจิตและอาคมที่ #กำหนดจิตภานาขณะลงเหล็กจารสวยและ
    #มีพุทธศิลป์เอกลักษณ์เป็นอักขระขอมพิศดาร
    #ตะกรุดโทนสยบมาร
    ตะกรุดโทนสยบมารมีขนาดความยาว 5 นิ้วจารอักขระเน้นๆม้วนใส่หลอดสายยางบ้านๆแต่เข้มขลังด้วยพุทธคุณอักขระขอมพิศดารที่ท่านลงจารในตะกรุดแต่ละรุ่นนั้นเข้มขลังเป็นเอกลักษณ์ของท่านมีประสบการณ์ทุกรุ่นตามที่เคยเป็นข่าวตามสื่อช่องต่างๆที่นำเสนอออกไป
    #เหตุการณ์ล่าสุดวัยรุ่นบุกยิงคู่อริถึงในบ้านใช้มีด #และปืนยิงแต่ปืนยิงไม่ออกใช้มีดฟันตามตัวไม่ #ระคายผิวมีแค่รอยแดงๆยาวๆที่กลางหลังในตัวมี #ตะกรุดและเหรียญของท่าน
    #พุทธคุณเด่นมากมหาอุตม์คงกระพันชาตรีชาตรี#แคล้วคลาดครบเครื่องสายบู๊สายลุยไม่ควรพลาด
    ตะกรุดของท่านดังในพื้นที่มายาวนาน รุ่นนี้แหละ ที่เขาเล่าบอกว่า แรงสุดๆถ้าเน้นพุทธคุณมากครบทุกด้าน ออกสดๆร้อนๆก็ต้องรุ่นนี้เลยเป็นตะกรุดโทนสยบมารของท่านที่น่าเก็บหรือพกติดตัวอย่างมาก

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    Screenshot_20220702-005828.png

    Screenshot_20220702-005840.png

    Screenshot_20220702-005853.png

    #ล็อกเก็ตอายุ๙๑ปีออกวาระงานสรงน้ำปี๕๑

    #หลวงปู่กาหลง #เขี้ยวแก้ว #เตชวัณโณ
    วัดเขาแหลม อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว
    ((( ท่านละสังขารเมื่อปี ๕๒ )))

    #เมื่อก่อนใครจะมาเอาของๆฉันไปบูชาต้องแบกปืนมาลองด้วย นี่คือคำกล่าวของท่าน
    หลวงปู่กาหลง เตชวัณโณ พระเถราจารย์ผู้มีฤทธิ์อำนาจวาจาประกาศิตด้วยเขี้ยวแก้วกลางเพดานปาก พระเถราจารย์ที่มีบุญอำนาจวาสนา อาคมแก่กล้า ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ แรง ด้วยพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ลี้ลับ โด่งดัง ด้วยประสบการณ์จริงแบบจะจะ มหาอุดคงกระพันชาตรีแคล้วคลาด เป็นที่ศรัทธายอมรับของมหาชนทั่วประเทศว่า ของจริง พุทธคุณสูง ท่านเป็นพระเถราจารย์หนึ่งเดียวที่มีเขี้ยวแก้ว ประกาศิต กลางเพดานปาก
    #ซึ่งคนโบราณเชื่อว่าเป็นผู้มีบุญญาธิการสูง
    วิธีปลุกเสกอธิษฐานจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลง จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครคือ ท่าน จะล้วงเข้าไปในปากของท่านและแตะ ที่เขี้ยวแก้วแล้วนำสายสิญจน์ มาคลึงที่พระเครื่องหรือวัตถุมงคล เชื่อว่าเพิ่มพลังพุทธคุณยิ่งนักครั้งหนึ่งในงานพิธีพุทธาภิเษกหลวงปู่กาหลงท่านได้ ถูกอาราธนานิมนต์ให้ไปร่วมงานซึ่งในงานนั้นมีพระเกจิ มาร่วมกันปลุกเสกมากมายหนึ่งในนั้นคือ
    #หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี
    หลังเสร็จพิธีหลวงปู่โต๊ะท่านได้กับกล่าวและชี้มาที่หลวงปู่กาหลง ให้หลวงพ่อแช่มวัดนวลนรดิศและศิษย์ที่นั่งอยู่ฟังว่า พระรูปนี้ชื่ออะไรอยู่วัดไหน #ทำไมพลังอำนาจจิตถึงได้รุนแรงพิศดารแบบนี้ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนเลยพระที่เก่งขนานนี้
    หลวงปู่กาหลงท่านเป็น ที่ประพฤติดีปฏิบัติชอบมีอาคม แก่กล้ามีอำนาจวาสนาบารมี ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ท่านได้เรียนวิชาอาคมจากพระเกจิคณาจารย์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมากมายหลายรูปอาทิ
    - หลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี
    - หลวงพ่อซึ้ง วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี
    - หลวงปู่ทา วัดพะเนียงแตก จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา -- หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี
    - พระราชมงคลมุนี (สนธิ์) วัดสุทัศน์ กทม และศึกษา - วิชาสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    อีกด้วย หลวงปู่กาหลงท่านจะมีวัตรปฏิบัติเคร่งครัดและอีกอย่างหนึ่งคือ ๑ ปี ท่านจะสรงน้ำ ๑ ครั้ง

    #ล็อกเก็ตอายุ๙๑ปีออกวาระงานสรงน้ำปี๕๑

    เป็นล็อกเก็ตของท่านที่ออกในวาระงานสรงน้ำประจำปีซึ่งออกที่วัดเขาแหลม จังหวัดสระแก้ว ใน
    ปี 2551ซึ่งท่านได้ทำการปลุกเสกอธิษฐานจิตเดี่ยว
    เข้มขลังด้านหลังอุดผงมวลสารชั้นครูมากมายอาทิ
    - #ผงพุทธคุณ108ผงสมเด็จบางขุนพรหม
    - #พระชัยวัฒน์เนื้อทองแดง1องค์
    - #ตะกรุดเงินจารมือ2ดอก
    - #จีวรและแผ่นเงินตอกโค๊ต
    ซึ่งล็อกเก็ตอายุ91ปีนี้ปัจจุบันแทบไม่พบเห็นเลย
    จัดเป็นล็็อกเก็ตอีกรุ่นของท่านที่หายาก เป็นล็อกเก็ตที่มีประสบการณ์และเป็นอีกรุ่นของท่านที่น่าเก็บน่าบูชาติดตัว

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1656714310866.jpg
    FB_IMG_1656714313023.jpg

    FB_IMG_1656714315117.jpg

    FB_IMG_1656714317637.jpg

    ตะกรุดสายรก แช่เหล้าโรง รุ่นแรก ญาท่านเขีนน ป่าช้าหนองขี้นก อุบล ปี 2554

    ตะกรุดนี่มีผลอย่างโบราณว่า เป็นเลิศทางโภคทรัพย์มาก มีกิน มีใช้ไม่ขาดมือ ไม่หาย ไม่จาง ตำราโบราณจึงนำอุปเท่ห์นี้มาทำเป็นตะกรุดชั้นยอดทางให้จำเริญก้าวหน้า มีน้ำอาหารหล่อเลี้ยงทุกคืนวันมิได้ขาดเป็นสายส่งให้เกิดลาภผลยศศักดิ์ สรรเสริญ ความผาสุกเจริญรุ่งเรือง

    ตะกรุด สายรก แช่ เหล้า น้ำจันต์ รุ่นแรก(มีกินไม่รู้จักหมด) ผู้สำเร็จวิชาสายรกไปไหนมีแต่คนให้ไม่อดอยาก ไปไหนมีแต่คนอุดหนุน อาหารการกิน ยศศักดิ์ ความก้าวหน้า ความเจริญ ป้อนให้มาอย่างต่อเนื่องดังสายรกที่ มีกิน อิ่มสมบูรณ์ ไม่ขาดเลย แม้แต่หนึ่งอึดใจเดียว ตะกรุดนี้ลงวิชาสายรกไม่ขาดลาภ วิชาสายรกนี้เป็นวิชาอาถรรพ์ทำขลังเสกขึ้นมีฤทธิ์ต้องอาพัดด้วยเหล้าโรง เพราะถือเคล็ดว่าเหล้าโรง น้ำใส ไม่มีอะไร แต่พอกินไปได้ที่ มีฤทธิ์ ทำให้คนเปลี่ยนไป เห็นช้างเท่าหมู เห็นบ้านกลับหัว ได้ โบราณท่านจึงถือเอาเหล้าโรงแช่ตะกรุด ให้มีเชื้อ ให้มีฤทธิ์ แรง การแช่เหล้าโรงเป็นกรรมวิธีการเท่านั้นมิให้คนติด รสสุรา แต่ต้องการขยายอานุภาพของตะกรุดให้มีฤทธิ์ มีเดชเหมือน เหล้าโรงที่น้ำใสๆไม่มีอะไรแต่พอถึงที่ถูกจุด กลับเห็นผล เห็นฤทธิ์ อันเหลือเชื่อ

    เหมือนตะกรุดดอกเล็กๆไม่เห็นมีอะไรพอได้ที่ปลุกขึ้น กลับ แสดงอานุภาพมากมายสุดพรรณนา อีกอย่างการอาพัดเหล้าโรงเป็นการบูชาองค์เทพ ที่ต้องอัญเชิญเทพเทวดาลงมาปลุกปรุง ติดตามรักษา ตะกรุดสายรกนี้ อีกคำรบหนึ่ง ก่อนจะทำการลงหัวใจ แม่บทแห่งโภคทรัพย์ อันบริสุทธิ์จึงไหลมาจากทิศทั้ง ๗ หล่อเลี้ยงผู้บูชาใช้ตะกรุดนี้ เสมอไป ไม่มีหยุดหย่อนไม่มี เกียจคลาน ไม่ยอมหยุดพักไม่ นิ่งเฉย ตะกรุดนี่มีผลอย่างโบราณว่า เป็นเลิศทางโภคทรัพย์มาก มีกิน มีใช้ไม่ขาดมือ ไม่หาย ไม่จาง ตำราโบราณจึงนำอุปเท่ห์นี้มาทำเป็นตะกรุดชั้นยอดทางให้จำเริญก้าวหน้า มีน้ำอาหารหล่อเลี้ยงทุกคืนวันมิได้ขาดเป็นสายส่งให้เกิดลาภผลยศศักดิ์ สรรเสริญ ความผาสุกเจริญรุ่งเรือง สิ่งดี ๆ ไหลเข้ามาไม่ขาดไม่มีประมาณ ตะกรุด นี้มีเทพคุ้มครอง อุปถัมภ์ ดูแล ยามใดที่ได้กลิ่นเหล้า ท่านให้เข้าใจเทพสังหรณ์ เทวดา มาอยู่ไกล ดูแลเมตตา ถ้าจะบูชาพึงรำลึกถึงเทวดา โดยทำบุญในพระศาสนาและ อุทิศบุญเป็นเทวพลี อีกอย่างควรทำไปพร้อมกันคือเอาตะกรุดไปแช่เหล้าโรงสักหนึ่งอึดใจ เป็นการ แสดงกิริยาว่า บูชาเทวดา ด้วย น้ำจันต์ เสริมเพิ่มให้ตะกรุดนี้ เข้มข้นคงความขลังเต็มเปี่ยมไม่เสื่อมคลาย (ถ้าเลี่ยมแล้วก็แช่เหล้าทั้งที่เลี่ยมนั้นได้เลย) สร้าง 894 ดอก

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg
    2.jpg
    4.jpg
    3.jpg

    เหรียญหลวงพ่อแย้มวัดตะเคียนรุ่นสุริยุปราคาออกปี2538(เหรียญรุ่นนี้ทันหลวงปู่แย้มปลุกเสกคับ)
    หลวงพ่อแย้มท่านเป็นพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองนนทบุรี(เจ้าตำรับตะกรุดคอหมาและเสือปืนแตกอันโด่งดัง)ปลุกเสกอย่างดีเป็นเหรียญดีพุทธคุณสูงทั้งเมตตาแคล้วคลาดปกป้องภัยอันตรายกันแก้ปีชงเสริมบารมีดีมากๆคับสภาพเดิมๆพร้อมกล่องจากวัดไม่ผ่านการใช้งาน

    บูชา 400.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    2.jpg
    3.jpg
    4.jpg
    1.jpg

    เจ้าตำรับปิดตานางพรายมหาเสน่ห์อันโด่งดัง
    ปิดตานางพรายรุ่นแรก
    หลวงพ่อน้อย #ชินเสวีวัดไผ่ท่าโพธิ์ใต้ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร
    ((( ท่านละสังขารเมื่อปี ๕๑ )))
    ท่านเป็นพระเกจิอาคมขลังและเป็นศิษย์สืบสาย
    ตำราพุทธาคม #หลวงพ่อเงิน #วัดบางคลาน
    ด้วยจริยาวัตรอันเป็นที่ยอมรับ และ เลื่องลือในท้องถิ่น จังหวัดพิจิตร อย่างมาก หลวงพ่อน้อย ท่านศึกษาพระเวทย์อาคม ตั้งแต่ ป.2 อายุ ๘ ขวบ ก็เห็นอาจารย์ของท่านเสกต่อ เสกแตน จากใบมะขาม จึงขอเรียนวิชาเรื่อยมา โดยท่านได้ศึกษาวิชาอาทิ
    -ในสายของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน(รุ่นหลาน)
    - เรียนวิชาสายหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    - หลวงปู่ภู วัดอินทร์
    - หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา
    และครูฆารวาสมากมาย โดยคนในท้องที่จะเรียกท่านว่า #หลวงพ่อน้อยปากพระร่วง เพราะท่านพูดอะไรเป็นจริงตามนั้นหมด หลวงพ่อน้อยเป็นผู้ทรงพระเวทย์วิทยาคมเดินธุดงค์ศึกษาจากครูพระและฆารวาสมากมาย วัตถุมงคลของท่านมีอนุภาพต่อผู้ใช้อย่างมากมาย
    #ปิดตานางพรายรุ่นแรก
    ท่านได้จัดสร้างขึ้นเมื่อครั้งที่ท่านจำพรรษาอยู่
    วัดไผ่ท่าโพธิ์ใต้ จังหวัดพิจิตร
    #เน้นด้านมหาเสน่ห์มหานิยมเป็นหลักตาม
    #ด้วยโชคลาภและค้าขายมีประสบการณ์มากมาย
    เป็นวัตถุมงคล หลักๆของ ท่าน ปิดตานางพราย
    #เนื้อเหล็กขนานผีพรายอุดผงมหาภูติพรายกุมาร #คลุกเคล้าน้ำมันพรายและนำมาอุดใต้ฐาน
    #คนองฤทธิ์เมตตามหาเสน่ห์โชคลาภค้าขาย
    ท่านใช้เหล็กขนานผีพรายลงยันต์ผูกธาตุ โดย
    หลวงพ่อท่าน อาราธนานางฟ้าที่มีอำนาจ หรือ มีฤทธิ์มาก มีสถิตย์ จากนั้นหลวงพ่อจึงเอา ผงพรายกุมาร นำมาอุดพร้อมนำน้ำมันพรายมาเป็นตัวประสาน #หลวงพ่อปลุกเสกเดี่ยวทีละองค์ด้วย
    #พุทธคุณโดยปิดตานางพรายนี้มีฤทธิ์ทำมาค้าขาย #เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม
    ปิดตานางพรายหลวงพ่อน้อย ท่านเชิญนางฟ้า ทรงชฏาเทริดห่มสไบ ทรงเครื่องแดงแจ๊ดทั้งองค์ ให้มาสถิตย์อยู่ในองค์ ปิดตานางพรายนี้ ตอกโค๊ต ชัดเจน #ขอได้ไหว้รับเมตตามหาเสน่ห์แรงๆโชคลาภ #ค้าขายเจริญรุ่งเรืองเดือดร้อนเรื่องอะไร
    #บอกกล่าวบนบานได้เลย
    หลวงพ่อน้อยท่านมีชื่อเสียงทางเมตตา มหาเสน่ห์ อย่างมาก พ่อค้า แม่ขาย วัยรุ่น นับถือท่านกันอย่างมาก พระที่หลวงพ่อน้อยอธิษฐานจิต มีพลังเหมือนกับ พระที่ หลวงพ่อเงิน ท่านปลุกเสก"และ ท่านกล่าวว่า #ทุกครั้งที่หลวงพ่อน้อยทำพิธีหลวงพ่อเงินท่าน #มาช่วยเสกด้วยทุกครั้ง เป็นปิดตานางพรายของท่านที่ สร้างตามตำราโบราณ ดั้งเดิม มีประสบการณ์ขนาดชาวต่างชาติ ยังตามหา ออกเมืองนอกไป เยอะผู้ทีีเคยมีไว้บูชาต่างรู้ดีหายากมากในปัจจุบัน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1657060907672.jpg

    FB_IMG_1657060910031.jpg

    FB_IMG_1657060912127.jpg
    ตะกรุดในบาตร หลวงพ่อตัดวัดชายนา
    มีประสบการณ์โดนยิงในรยประชั้นชิด แต่กระสุนปืนด้าน
    ทั้งเนื้อทั้งตัว มีแค่ตะกรุดเนื้อตะกั่ว ของหลวงพ่อตัดพกเพียงอย่างเดียว
    และเหตุการณ์ประมาณนี้ ได้เกิดขึ้นแก่ศิษย์ของท่านเป็นจำนวนมาก
    ผมเลยต้องไปกราบทำบุญ และขอบูชาของดีของหลวงพ่อตัดถึงที่วัดครับ
    สำหรับทุกท่านที่สะสมและแสวงหาวัตถุมงคลเพื่อนำไปบูชาปกป้องคุ้มครองตัว
    หากนึกย้อนไปในช่วงปี ๒๕๔๙ ถึง ๒๕๕๐ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่เคยได้ยิน หรือไม่เคยรู้จัก
    วัตถุมงคลที่ขึ้นชื่อเรื่องประสบการณ์มหาอุดคงกระพันชาตรีเป็นเลิศ จนได้ฉายาสุดยอดความเหนียว
    แน่นอนว่าในที่นี้ ต้องกล่าวถึง ตะกรุดของหลวงพ่อตัด ปวโร วัดชายนา จ.เพชรบุรี
    ตะกรุดหลวงพ่อตัด โด่งดังไปทั่วประเทศด้วยประสบการณ์ตรง ที่บอกกันปากต่อปาก
    ผู้คนหลั่งไหลเดินทางมาที่วัด เพื่อมากราบนมัสการและขอตะกรุดหลวงพ่อ
    ถึงขนาดว่าทางวัดต้องสั่งแผ่นตะกั่วเป็นพันๆกิโล เพื่อนำมาทำตะกรุดให้หลวงพ่อปลุกเสก
    แจกให้พอกับความต้องการของญาติโยมที่ อยากได้ตะกรุดไว้บูชาติดตัว
    หรือนำไปฝากญาติพี่น้องและคนใกล้ชิด ตะกรุดที่หลวงพ่อแจกไปมากมาย
    และท่านเองก็จะนำติดตัวไปทุกที่ที่ท่านไปงานพุทธาภิเษกตามที่ต่างๆ
    เป็นตะกรุดเนื้อตะกั่วปั้มอักขระยันต์มหาอุดด้วยแท่นปั้มความยาวประมาณ ๓ นิ้ว
    ซึ่งลูกศิษย์ลูกหารู้จักในในชื่อเรียกว่า ตะกรุดในบาตร
    เหตุที่เรียกตะกรุดในบาตร เพราะหลวงพ่อมักจะนำตะกรุดที่สำหรับแจกนี้ใส่ไว้ในบาตรข้างตัวท่านเสมอเวลา
    เวลามีญาติโยมมากราบนมัสการท่าน ท่านก็จะหยิบตะกรุดจากในบาตรแจกทุกคนไป
    หลวงพ่อท่านเล่าว่า ตะกรุดในบาตร เป็นตะกรุดที่หลวงพ่อเสกที่หัวนอนทั้งคืน
    พอมีเวลาว่าง เป็นเสก เสกไปเรื่อยๆ เสกแล้วเสกอีก ใครขอท่านก็แจก
    ใครจะแบ่งนำไปบูชา ท่านก็ให้บูชาไม่ขัดศรัทธา
    เป็นตะกรุดที่ผมได้ยินจากปากท่านว่า เป็นตะกรุดที่สร้างชื่อให้ท่านที่สุด
    ที่รู้ๆจักหลวงพ่อตัด ก็ด้วยตะกรุดในบาตร ที่มีประสบการณ์นี้นั่นเอง
    ท่านใดอยากได้ตะกรุดที่มีอานุภาพคุ้มครองตัวสูง ไปปกป้องคุ้มครองตัว เชิญนะ

    บูชา Pmสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    Screenshot_20220706-054940.png
    FB_IMG_1657061684722.jpg

    โยนีคู่ปลัดขิกจูงนาง(ไม้Heeคัน) (ขออภัยในความไม่สุภาพ)
    องค์ครู
    โยนีคู่ปลัดขิกจูงนาง(ไม้heeคัน) พ่อหนานตั๋น สุขสบาย
    พ่อหนานท่านแกะเอง เขียนอักขระเอง เสกเองทั้งหมดครับ โยนีคู่ปลัดขิก(ไม้heeคัน) เนื่องจากตาไม้มีน้อยและแข็งพ่อจึงทำได้ไม่มาก
    อย่าคิดนาน จะมาเสียดายทีหลัง พ่อครูทำมาทีล่ะไม่มาก ทำมาลูกศิษย์ลูกหา ขอเช่าไปหมด
    โยนีคู่ปลัดสิกจูงนาง ทำจาก(ไม้heeคัน) (ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพ) เป็นชื่อไม้ วิธีการใช้และสรรพคุณ พกติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ชนิดรุนแรง กับตัวผู้พกพา เก็บไว้ ในถุงหรือกระเป๋าตังค์ ไว้ในบ้านและร้านค้า เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมมีผู้นิยมชมชอบซื้อง่ายขายคล่อง และอีกประการหนึ่งอยู่ที่ผู้ใช้และเอาไปใช้นั้นคือความศรัทธา ศรัทธาคือความเชื่อ ปลุกเสกโดย พ่อครู พ่อตั๋น สุขสบาย ฆราวาสชื่อดังแห่งเมืองฝางอดีตเป็นตำรวจเก่า และ เป็นสารวัตรกำนันฝ่ายปราบ เป็นผู้ใหญ่บ้าน สมัยนั้นโดนยิง 18 ครั้ง คมกระสนไม่ระคายผิวสักครั้ง ด้านเมตตามหานิยม ท่านก็ไม่เบา ปัจุบันพ่อครู อายุ 93 ปี

    บูชา Pmสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    27775.jpg
    27778.jpg

    27776.jpg
    27777.jpg
    27779.jpg


    ตำนานเหรียญเอราวัณสะบัดงา หลวงปู่ญาท่านโทนขันติโกสวยๆเหรียญเอราวัณสะบัดงา หลวงปู่ญาท่าน โทน วัดบ้านพับ อุบลฯ ปี53พระใหม่ที่มาแรง เกิดคาด สุดยอดเหรียญประสบการณ์ แห่งปี ญาท่านโทน อายุ 94ปี พรรษา 74 ญาท่านสืบตำนาน เมืองพญานาค สมถะ เรียบง่าย และมีจิตใจที่บริสุทธิ์ อยู่ แบบ สันโดษ ไม่ต้องการแม้ยศถาบันดาศักดิ์ อาบน้ำกอก กุฏิโรงผี เท่า พุทธานุญาติ ญาท่านโทน ท่านเป็นพระกรรมฐานสาย ญาท่านกรรมฐาน แพง จากนั้นท่านได้ออกเดินมางไปเรียนวิชาจาก ญาท่าน อินทร์ เจ้าตำรับ ประคำสายดำ ตอนที่หลวงปู่ โทน ได้ธุดงค์ไป ที่ภูมโน ริมฝังโขง ท่านได้พบและได้เรียน วิชากับตาปะขาวผมยาว หลังจากนั้น ท่านก็หายไปในป่า เกือบนับสิบปีครับ ตอนหลัง หลวงปู่ จึงรู้ว่า ที่ท่านไปเรียนวิชานั้นเป็นเมืองลับแล เมืองที่ พญานาค เทพ พรหม พระอริยะเจ้า อยู่กัน ตาประขาวผมยาวที่ ญาท่านโทน ที่หลวงปู่ได้ไปศึกษาวิชามานั้นก็คือ หลวงปู่เทพโลกอุดรนั่นเองครับ หลวงปู่ญาท่านโทน ท่านไม่ค่อยพูด(พูดน้อย)แต่ถ้าหากว่าท่านพูดออกมาเมื่อไรก็มักจะเป็นคำวาจาสิทธิ์ ทุกคราวไปครับ ก่อนที่ หลวงปู่ จะมาอยู่ที่วัดบ้านพับนั้น ท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดยางน้อยครับ ปฏิหาริย์ของหลวงปู่มีมากมายจริงๆครับ ทั้งเรื่องคนยิงตะกรุดของท่านแล้วตาแตก ต้องเปลี่ยนดวงตาใหม่ น้ำมนต์ของท่านที่ ให้ชาวบ้านที่โดยคุณไสยมาเอากลับไปดื่มที่บ้านนั้น กลับไปชาวบ้านผู้นั้นก็จะถ่ายออกมาเป็น เหล็กแหลมและเส้นผมเลยทีเดียวครับ หลวงปู่เสกของถ้านั่งสมาธิดูก็จะมองเห็นองค์ท่านใหญ่เท่าฟ้าและ มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก มีอยู่วันหนึ่งไฟฟ้าเกิดดับหมดทั้งตำบล แต่ที่กุฎิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆครับ ปัจจุบันเหรียญรุ่นนี้ของท่านได้รับความนิยมมากเลยครับ ถึงขนาน ราคาเช่าหาบูชานั้น ขยับขึ้นทุกวันๆ โดยไม่มีทีถ้าว่าจะนิ่งหรือลดลงแต่ประการใดเลยครับ มีแต่นับวันราคาเช่าหาจะสูงขึ้นๆเรื่อยๆครับ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นพระเหรียญมากประสบการณ์แห่งปีเลยทีเดียวครับ เหรียญ หลวงปู่รุ่นนี้นั้นถึงจะเป็นพระที่สร้างออกมาใหม่ๆก็ตาม แต่หาพบเจอได้ยากยื่งครับ เพราะเซียนในพื้นที่เก็บเข้ากรุจนหมด จนไม่มีให้เห็นตามแพงพระทั่วไปครับ เหรียญรุ่นนี้ ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงปู่นั่งเต็มองค์ ด้านหลังเป็นรูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณสามเศียร โดยหลวงปู่ได้ให้ ความหมายว่า เมื่อไร ช้างเอราวัณ สะบัดงา เมื่อนั้น สวรรค์จะสะเทือน พระอินทร์ ก็อยู่ไม่ได้ ต้องมาช่วยเรา ท่านลงยันต์พิเศษเอาไว้ด้วยครับ (ยันต์นี้ เป็นยันต์ที่จะมีอิทธิฤทธิ์ ออกมาได้ก็ต่อเมื่อในยามคับขัน เทวดา อยู่ใกล้ ช่วยก่อนเพราะ พระอินทร์หัวหน้าเทวดา จะสั่งเอาไว้) หลวงปู่ปลุกเสกในโบสถ์ ท่านนั่งประเดี๋ยวหนึ่ง ท่านก็บอกว่า เอาเทวดามากันหมดแล้วไม่มีที่ยืนก็ให้นั่งรอบๆโบสถ์เลยนะ มีพระสงฆ์หนุ่มรูปหนึ่งที่มาเจริญพุทธมนต์ตอนเสก ได้ใช้ใจเพ่งดู ก็เห็นองค์เทวดาเสด็จลงมาเต็มไปหมดทั่วทั้งท้องฟ้า จังหวัดอุบลฯยังไม่มีที่ว่างเลยในโบสถ์มีแต่ พระชั้นสูงทั้งนั้น สาธุๆ เหรียญเอราวัณสะบัดงา หลวงปู่ญาท่าน โทน มีจำนวนในการสร้างทั้งสิ้นดังนี้ครับ - เหรียญเอราวัณสะบัดงาเนื้อทองแดงชนวน สร้าง 2,108 เหรียญ - เหรียญเอราวัณสะบัดงาเนื้อตะกั่วลงอาคม สร้าง 564 เหรียญ - เหรียญเอราวัณสะบัดงาเนื้อเงิน สร้าง 111 เหรียญ ในปัจจุบันถ้าผู้ใดมีเหรียญรุ่นนี้ก็นับได้ว่าผู้นั้นได้มีทองคำก้อนใหญ่อยู่ในตัวของท่านผู้นั้นแล้วละครับ จงหวงแหนและเก็บรักษาเอาไว้ให้ดีๆเถอะครับ และอนาคตในวันข้างหน้า ทองคำก้อนใหญ่ก้อนนี้ก็จะช้วยท่านได้แน่นอนครับ ในตอนที่ท่านเกิดมีเหตุที่คับขันขึ้นมาครับ...ตำนานเหรียญเอราวัณสะบัดงา เนื้อตะกั่วหลวงปู่ญาท่านโทนขันติโกเหรียญเอราวัณสะบัดงา หลวงปู่ญาท่าน โทน วัดบ้านพับ อุบลฯ ปี53พระใหม่ที่มาแรง เกิดคาด สุดยอดเหรียญประสบการณ์ แห่งปี ญาท่านโทน อายุ 94ปี พรรษา 74 ญาท่านสืบตำนาน เมืองพญานาค สมถะ เรียบง่าย และมีจิตใจที่บริสุทธิ์ อยู่ แบบ สันโดษ ไม่ต้องการแม้ยศถาบันดาศักดิ์ อาบน้ำกอก กุฏิโรงผี เท่า พุทธานุญาติ ญาท่านโทน ท่านเป็นพระกรรมฐานสาย ญาท่านกรรมฐาน แพง จากนั้นท่านได้ออกเดินมางไปเรียนวิชาจาก ญาท่าน อินทร์ เจ้าตำรับ ประคำสายดำ ตอนที่หลวงปู่ โทน ได้ธุดงค์ไป ที่ภูมโน ริมฝังโขง ท่านได้พบและได้เรียน วิชากับตาปะขาวผมยาว หลังจากนั้น ท่านก็หายไปในป่า เกือบนับสิบปีครับ ตอนหลัง หลวงปู่ จึงรู้ว่า ที่ท่านไปเรียนวิชานั้นเป็นเมืองลับแล เมืองที่ พญานาค เทพ พรหม พระอริยะเจ้า อยู่กัน ตาประขาวผมยาวที่ ญาท่านโทน ที่หลวงปู่ได้ไปศึกษาวิชามานั้นก็คือ หลวงปู่เทพโลกอุดรนั่นเองครับ หลวงปู่ญาท่านโทน ท่านไม่ค่อยพูด(พูดน้อย)แต่ถ้าหากว่าท่านพูดออกมาเมื่อไรก็มักจะเป็นคำวาจาสิทธิ์ ทุกคราวไปครับ ก่อนที่ หลวงปู่ จะมาอยู่ที่วัดบ้านพับนั้น ท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดยางน้อยครับ ปฏิหาริย์ของหลวงปู่มีมากมายจริงๆครับ ทั้งเรื่องคนยิงตะกรุดของท่านแล้วตาแตก ต้องเปลี่ยนดวงตาใหม่ น้ำมนต์ของท่านที่ ให้ชาวบ้านที่โดยคุณไสยมาเอากลับไปดื่มที่บ้านนั้น กลับไปชาวบ้านผู้นั้นก็จะถ่ายออกมาเป็น เหล็กแหลมและเส้นผมเลยทีเดียวครับ หลวงปู่เสกของถ้านั่งสมาธิดูก็จะมองเห็นองค์ท่านใหญ่เท่าฟ้าและ มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก มีอยู่วันหนึ่งไฟฟ้าเกิดดับหมดทั้งตำบล แต่ที่กุฎิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆครับ ปัจจุบันเหรียญรุ่นนี้ของท่านได้รับความนิยมมากเลยครับ ถึงขนาน ราคาเช่าหาบูชานั้น ขยับขึ้นทุกวันๆ โดยไม่มีทีถ้าว่าจะนิ่งหรือลดลงแต่ประการใดเลยครับ มีแต่นับวันราคาเช่าหาจะสูงขึ้นๆเรื่อยๆครับ ซึ่งจัดได้ว่าเป็นพระเหรียญมากประสบการณ์แห่งปีเลยทีเดียวครับ เหรียญ หลวงปู่รุ่นนี้นั้นถึงจะเป็นพระที่สร้างออกมาใหม่ๆก็ตาม แต่หาพบเจอได้ยากยื่งครับ เพราะเซียนในพื้นที่เก็บเข้ากรุจนหมด จนไม่มีให้เห็นตามแพงพระทั่วไปครับ เหรียญรุ่นนี้ ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงปู่นั่งเต็มองค์ ด้านหลังเป็นรูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณสามเศียร โดยหลวงปู่ได้ให้ ความหมายว่า เมื่อไร ช้างเอราวัณ สะบัดงา เมื่อนั้น สวรรค์จะสะเทือน พระอินทร์ ก็อยู่ไม่ได้ ต้องมาช่วยเรา ท่านลงยันต์พิเศษเอาไว้ด้วยครับ (ยันต์นี้ เป็นยันต์ที่จะมีอิทธิฤทธิ์ ออกมาได้ก็ต่อเมื่อในยามคับขัน เทวดา อยู่ใกล้ ช่วยก่อนเพราะ พระอินทร์หัวหน้าเทวดา จะสั่งเอาไว้) หลวงปู่ปลุกเสกในโบสถ์ ท่านนั่งประเดี๋ยวหนึ่ง ท่านก็บอกว่า เอาเทวดามากันหมดแล้วไม่มีที่ยืนก็ให้นั่งรอบๆโบสถ์เลยนะ มีพระสงฆ์หนุ่มรูปหนึ่งที่มาเจริญพุทธมนต์ตอนเสก ได้ใช้ใจเพ่งดู ก็เห็นองค์เทวดาเสด็จลงมาเต็มไปหมดทั่วทั้งท้องฟ้า จังหวัดอุบลฯยังไม่มีที่ว่างเลยในโบสถ์มีแต่ พระชั้นสูงทั้งนั้น สาธุๆ

    บูชา Pmสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg
    2.jpg
    3.jpg

    "เหรียญสุครีพหักฉัตร" ยอดเหรียญคงกระพัน กันอาวุธ หยุดอาถรรพ์แห่งปี หลวงพ่อสุพจน์ออกแบบเอง เป็นเหรียญทรงโล่ฝรั่ง หลวงพ่อนั่งเต็มองค์ บอกใบ้ว่า กูมาช่วยศิษย์เต็มตัว เชิญยันต์ “นะปราบปัฐพี นะตีกลางสมุทธ นะหยุดนภากาศ” ไว้ที่กลางอก บนผ้าสังฆาฎิผืนครู เชิญยันต์ “ไพรีพินาศ” ไว้ที่เหนือไหล่ด้านซ้าย เชิญยันต์ “นารายณ์เหยียบมาร” ไว้ที่เหนือไหล่ด้านขวา รวมความด้านหน้า หลวงพ่อมากับยันต์ครู แสดงตัวช่วยศิษย์ พิชิตศึก “ใครนับถือกูเป็นครู กูจะอุ้มชู ดูแล ป้องกัน” ด้านหลังเหรียญ เชิญยันต์สุครีพหักฉัตร อันเป็นยันต์เอกตัวสำคัญ 1 ใน 3 ของตำหรับพิชัยสงครามหลวง สมัยก่อน เขาเขียนใส่หลังเสื้อยันต์ถวายแม่ทัพนายกองใส่ออกรบ คู่กับยันต์ วิรุณจำบัง และหนุมานแผลงฤทธิ์ ปัจจุบันเกือบจะสาบสูญ หาผู้เสกเป็น เสกแล้วเป็นตัวเป็นตนแทบจะไม่มี หลวงพ่อสุพจน์โชคดีเรียนมาจากพ่อเฒ่ามืด ฆราวาสอาคมขลัง กล่าวถึงตอนสุครีพ ได้รับคำสั่งจากพระรามให้ไปหักฉัตรแก้ว ที่ทศกัณฐ์กางไว้คลุมเมืองลงกา ไม่ให้ทัพพระรามเห็น อันว่าฉัตรแก้วนี้ เป็นฉัตรที่พระพรหมประทานให้เป็นของมงคลคู่กรุงลงกา กันศัตรูได้สารพัด ทศกัณฐ์เชื่อถือหนักหนา ได้นำทรัพย์สมบัติมีค่าประจุไว้ใต้ฉัตรมากมายมหาศาล เพราะเชื่อใจว่าไม่มีใครหักทำลายฉัตรแก้วนี้ได้ ครั้งสุครีพแผลงฤทธิ์หักฉัตร จึงเป็นการทำลายอาถรรพ์ ปราบปรามศัตรู สรรพคุณของพระยันต์สุครีพหักฉัตรท่านกล่าวโดยย่อว่า “สุครีพหักฉัตร ภัยพิบัติบ่มี สุครีพหักฉัตร ทรัพย์สมบัติล้นเหลือ สุครีพหักฉัตร หักดวงร้าย ทำลายปัญหา ศัตรูมีมา มิอาจแผ้วพาน ถอนคุณไสย ทำลายอาถรรพ์ อาวุธร้อยพัน บ่เป็นอันตราย โอมสุครีพหะโว เตโชมหาชัย เสนียดจัญไร พินาศสูญติ”

    ตอนเสกเหรียญสุครีพหักฉัตร จับคำพูดหลวงพ่อสุพจน์ได้ว่า

    “กูเสกหนุนดวง เสริมดวง หักปัญหา หักเคราะห์ภัย กูลงคงกระพัน กันอาวุธ มหาอุตต์ มหาอำนาจ และสร้างบารมีเต็มเหนี่ยว กูลงมหาประสาน มหาไว หาทรัพย์ง่าย หาเงินคล่องให้” และ “มึงไปบอกด้วยว่า ใครมีเหรียญกู กูเอานะมาคุ้มหัว ส่วนตัวกูลงติ ตัวอิ กูลงขา เฑาะห์มหาพรหมกูลงที่กลางกบาล ตัวพุท เป็นวิมาน กางกั้นเป็นธงไชย แม้แต่เทวดายังเกรงใจ อุบาทว์จัญไร พินาศสูญ”

    ถามว่าเหรียญเดียวทำไมท่านลงให้มากจัง ท่านพูดได้น่าฟังตอนจบว่า “คนเป็นครูบาอาจารย์เขา เขาเสียเวลามานับถือเราแล้ว ก็ต้องทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่เขานับถือ ศิษย์ข้า ไม่ให้อายใครหรอกน่า”

    เหรียญตัวอย่างยังยิงไม่ออก

    - เรื่องจริง เหรียญอาร์มหลวงพ่อสุพจน์ หลังยันต์สุครีพหักฉัตร ช่างแกะเหรียญเป็นคนใต้ ใจกล้า อยากลองดูว่าพระภาคกลางจะแน่แค่ไหน สู้พระใต้ที่เก่งคงกระพัน มหาอุตต์ได้หรือไม่ ประกอบกับวันปีใหม่ด้วย (ปีใหม่ พ.ศ. 2556 ) ดื่มไปมาก หรือห่ามก็ไม่รู้ เอา . 38 ทดลองยิงเหรียญตัวอย่างเนื้อตะกั่ว ที่หลวงพ่อยังไม่ได้เสก ยิงแบบเผาขน (ย้ำว่ายังไม่ได้เสก เพราะเป็นเหรียญตัวอย่าง) ผลคือยิงไป 3 นัดไม่โดน นัดที่สี่ ปืนด้าน ช่างก็ตกใจ ไม่กล้าบอกศิษย์หลวงพ่อ วันเอาเหรียญตัวอย่างไปให้หลวงพ่อดูที่วัด ท่านบ่นกับศิษย์ที่ไปเอาเหรียญว่า “ไอ้ห่า วันนั้น ช่างมันเมา มันจ่อยิงเหรียญกูซะใกล้เชียว ดีนะกูหลบทัน มึงไปบอกให้มันจุดธูป ขอขมากูด้วยนะ ไม่งั้นมันจะอยู่ไม่ได้”

    ศิษย์หลวงพ่อกลับมาบอกช่าง ตามที่หลวงพ่อบอก จึงรู้ว่า เขาแอบยิงเหรียญลองพิมพ์ของหลวงพ่อสุพจน์ งานนี้ สรุปว่า แม้แต่เหรียญตัวอย่าง ที่หลวงพ่อยังไม่เสก ก็ยิงไม่ออก เหนียวเหลือกำลังรับ ฟันธง
    พิเศษเหรียญนี้มีรอยจาร พุทธคุณครบทุกด้าน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2022
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    Screenshot_20220709-121601.png

    Screenshot_20220709-121613.png

    ตะกรุด สบตาสะท้านจิต สัมผัส สะเทือนใจ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่

    ตะกรุดสบตา สะท้านจิต เมตตา มหาเสน่ห์ แรงสุดๆ หลวงพ่อจักร วัดถ้ำเขารังไก่
    เรื่องตะกรุดเมตตาดอกเล็กๆนั้นใครก็สู้หลวงปู่จักรไม่ได้ ท่านทำตะกรุดเมียมาก ทั้ง 2 รุ่น คนใช้มีแต่ได้ “ม” ขนาดคนขายกาแฟ ยังมีภรรยาตั้ง 3 คน พนักงานธนาคาร ซัดไปซะ 4 พ่อค้าเขียงหมู มีมากกว่า 2 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ เสียงร้องเรียกทั้งดังบ้างไม่ดังบ้างอยากให้หลวงปู่สร้างตะกรุดทางมหาเสน่ห์ อีก ท่านก็ขัดมาตลอดบอกว่าเรื่องแบบนี้ คนเข้าใจก็ดีไปที่ไม่เข้าใจเขาจะว่า พระมาส่งเสริมเรื่องแบบนี้ เมื่อตอนหลวงพ่อ เข้าโรงพยาบาลล่าสุด ท่านบอกว่าครูพวกนี้(ครูทางเมตตามหาเสน่ห์)เขาแรงจะเล่นเราแย่ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ทำต้องทำ ต้องทำตะกรุดเสน่ห์อีกทีเป็นการสะเดาะเคราะห์ ไปในตัว ท่านจึงทำตะกรุดนี้ขึ้นมา มีครูวิชาที่ว่าด้วยพระพาย (ลม)เป็นสื่อ “ให้ลมพัดพาเอา ตัวเราทั้งตัว ไปหยุดอยู่ที่ใจของเขา” หรือ พอเห็นตาเรา จิตใจของเขาก็เต้นเล่าๆ อยากมาหา อยากมาอยู่ใกล้ๆฉันนั้น ถ้าสัมผัสถูกต้องผิวกายหรือ อายัตนะทั้ง 6 จะสื่อไปถึงใจให้สะท้านไปทั้งตัวอยู่ไม่ได้ พอแล้วว่ากันตามตำราเท่านี้พอแล้ว จะขนาดไหนต้องเอาไปใช้เอง คนใช้ต้องมีศีลธรรมมีสัจจะจะใช้ขึ้นแรงเห็นผลเลย ตะกรุดเป็นตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในสำคัญมาก ท่านเอาขี้ผึ้งปิดหน้าผาก... มาเสก เฉพาะวิชา และผสมใบเถาวัลย์หลง ที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่า ใบเถาทับ ใบนี้หายาก ต้องต้นเกิดใหม่แล้วเฉาตายพอเกิดใหม่อีกทีถึงจะมี ใครหาได้สมัยก่อนเขาเอาข้าวแลก 1 เกวียนเลย ขี้ผึ้งกับเถาวัลย์นี้ แรงนักไปคิดดูว่า วิชาแบบนี้จะมีใครกล้าทำให้อีกนอกจาก หลวงปู่จักร ผู้มีบารมี ตะกรุดนี้ เอาแค่ผิวๆ ก็เป็นเมตตาเข้าหาเจ้านาย มหานิยมมาก ส่วนลึกๆต้องตีความเอาเอง

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1657346239989.jpg

    FB_IMG_1657346243876.jpg

    FB_IMG_1657346232829.jpg

    FB_IMG_1657346268835.jpg

    หายากประสบการณ์เพียบ
    รุ่นตั้งเซเว่น หลงอยู่วัด 623 องค์ เสกนาน 7 ปี
    รูปหล่อโบราณ บาตรโตเงินเต็ม หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันศรี อุทัยธานี
    ปี 2555 หลวงพ่อ สร้างรูปหล่อโบราณ บาตรโตเงินเต็ม ออกให้บูชาไม่นานหมดเกลี้ยง ต้นปี 2562 ย้ายของจากกุฏินอก เก็บสายสิญจน์ที่เหลืองเปื่อยมีแมลงมาทำรัง ที่หลวงพ่อโยงมาจากพระประธาน พบบาตรทะลุเพราะน้ำฝนรั่วไหลมาใส่ เปิดดู เจอรูปหล่อบาตรโตเงินเต็ม นับได้ 623 องค์พระชุดนี้หลงอยู่ตั้งแต่ปี 2555 หลวงพ่อเสกตลอดทุกวันก่อนที่จะจำวัด ชุดนี้จะเห็นคราบขาวๆดำๆเกาะที่องค์พระเป็นน้ำฝนน้ำจากฟ้าเทพประธาน พระอริยเจ้า เทพ พรหม เสกสรร ให้ทะลุทะลวงลงสังกะสีมาในบาตรแช่รูปหล่อตลอดระยะเวลา 7 ปี
    เมื่อวางไว้ที่ตู้ให้บูชาต้นกันยายน ปี 2562 มีรถ BMW สีขาวขับเข้ามากราบหลวงพ่อ คนขับเป็นผู้หญิงวัยกลางคน มาขอบูชารูปหล่อ บาตรโต เงินเต็ม 5 องค์ พร้อมเล่าว่า ตามหารูปหล่อรุ่นนี้มานานแล้ว เพราะมีประสบการณ์ขนาดว่า ประสบความสำเร็จเปิดร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น ได้สำเร็จ เจ้าหน้าที่วัดขอให้เล่าให้ฟัง เธอก็เล่าว่า “ เริ่มต้นทำงานบริษัท โดนบีบให้ลาออก เก็บเงินได้ก้อนหนึ่งลงทุนขายของออนไลน์ หลังจากนั้นก็มีคนดีประสานพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้เป็นเจ้าของเซเว่นได้ ทุกวันนี้มีรายได้ หกหลักต่อเดือนมีกินมีใช้มีเงินเก็บด้วยรูปหล่อรุ่นนี้น้องชายมอบให้ตั่งแต่ปี 2556 ใส่ติดตัวมาตลอด ตอนนี้กำลังเปิด เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาที่2 พอรู้ว่าที่วัดค้นเจอเลยต้องรีบมาบูชา จากนั้นหลวงพ่อก็ให้ศีลให้พร เธอก็ลากลับ
    รูปหล่อชุดเสก 7 ปี นี้จึงได้ชื่อให้เข้ากับประสบการณ์ว่า รุ่น ตั้งเซเว่น
    ใครได้ไปแล้ว เรื่องตั้งตัว ทำมาหากิน มีเงินมีทอง สำเร็จเป็นเถ้าแก่ เจ้าสัว เจ้าของกิจการ แน่แท้ จากอานุภาพหลวงพ่อเสกเต็ม 7 ปี ลงพุทธคุณเต็ม ล้นเหลือ
    ประวัติรูปหล่อ : ปี2555 หลวงพ่อให้ช่างหล่อรูปท่านอุ้มบาตรสั่งให้ปั้นบาตรให้โต โต หลวงพ่อลงมหาเศรษฐี, สิวลีเสกบาตร, ปลุกเสกด้วยญาณสมาบัติ เดินกสิน 10 เต็มกำลัง และให้พรสำทับว่า ใครมีรูปหล่อบาตรโตรุ่นนี้ไว้ใช้บูชา จะเจริญด้วยโภคทรัพย์ทั้งปวงไม่อดไม่อยากเหลือกินเหลือใช้ และอุดมลาภผล โภคสมบัติหลั่งไหลเข้ามาสู่เราทั้ง 8 ทิศ ทำการงานน้อยใหญ่ให้มีกำไรมาก ให้มีเงิน เหลือกิน เหลือเก็บ เหลือใช้มาก ให้รวยเหลือล้น จนไม่เป็น และเมื่อปลุกเสกเสร็จแจกให้ชาวบ้านไป ก็เกิดประสบการณ์ด้านโชคลาภ จนร่ำลือไปทั่วว่า รูปหล่อบาตรโต หลวงพ่อเสน่ห์เรื่องโชคลาภนั้น ดี เด็ดจริงๆ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpeg
    2.jpeg
    3.jpeg
    4.jpeg

    พระสมเด็จหลังยันต์ห้าแถว หลวงพ่อกวยปลุกเสก (พิมพ์หายาก)ปี2521 เนื้อผงน้ำมัน วัดหัวนา จ.เพชรบุรี
    (พร้อมบัตรรับรองครับ)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...