**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10324

    เหรียญพ่อครูโบโบอ่องมอบแก้ววิเศษให้แก่องค์สัจจะยามิน
    เหรียญที่สร้างจากการเล่นแร่แปรธาตุอัคคียะ
    (ตะกั่ว+ดีบุก+ปรอท) ของอาจารย์ยุคโบราณทางพม่า

    ด้านหน้าเป็นรูปพ่อครูโบโบอ่องมอบแก้ววิเศษให้แก่องค์สัจจะยามิน ด้านหลังเป็นรูปตารางยันต์ ยุค24กว่า อายุ100กว่าปี
    การเล่นแร่แปรธาตุตามตำราของไทยใหญ่(สืบเรียนมาจากพม่าหรือเปล่านั้นไม่แน่ใจ) เรียกกันว่า คัมภีร์อัคคียะ หรือแอ๊กกิยะกยาม ชื่อก็บอกตรงตัวอยู่แล้วว่าอัคคีคือไฟแปลตรงตัวง่ายๆก็คือธาตุที่สำเร็จมาจากไฟนั่นเอง ข้าพเจ้าเคยได้อ่านตำราที่เกี่ยวกับการเล่นแร่แปรธาตุเป็นภาษาไทใหญ่ก็เรียกว่าแอ๊กกิยะนั้นเช่นกัน เท่าที่พบมีอยู่2วิธีใหญ่ๆ
    1. วิธีแรกนิยมนำปรอท จ้าวน้ำเงิน และตะกั่ว ดีบุกเอามาตีเป็นแผ่น แล้วลงอักขระเลขยันต์ตามตำราส่วนมากเท่าที่เคยเห็นมักจะเป็นยันต์องค์พระที่ผูกขึ้นจากอักขระ ยันต์พารางาสู่บ้าง พารา28บ้าง หรือหัวใจนิพพานบ้างแล้วนำมาถลุงโดย ภาวนาคาถาบังคับขณะที่สูบเส่าตามคาบลมหายใจ บางทีก็บริกรรมคาถาเป็น 10,000 รอบ 100,000 รอบ เมื่อถลุงจนละลายดีแล้วก็นำไปเทลงในน้ำมันต่างๆตามตำราหลายๆรอบจนเห็นว่าปรอทสำเร็จนั้นมีฤทธิ์ตามตำราจึง นำไปเทเป็นลูกปรอทกลมบ้างรีบ้าง หรือบางทีก็นำไปเทเป็นรูปเหรียญพระพุทธบ้าง เหรียญโบโบอ่องบ้าง รูปหล่อพระฤาสีบ้างแล้ว แจกจ่ายไปตามบรรดาลูกศิษย์ซึ่งเป็นที่หวงแหนอย่างยิ่ง เชื่อกันว่าสามารถคุ้มดวงชะตาที่กำลังจะตกต่ำให้ดีขึ้น ทั้งยังเป็นเครื่องรางป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย์ทั้งปวง อำนวยผลด้านความสำเร็จสมปรารถนาในหน้าที่การงาน ให้มีโชคลาภวาสนา มียศมีตบะเดชะอำนาจเป็นต้น ส่วนมากเครื่องรางที่ปรากฏในรูปแบบปรอทสำเร็จมักมีอิทธิคุณในตัว เคยได้ยินคนไทยใหญ่ที่พกพาเล่าว่าเคยเห็นเหรียญปรอทนี้เรืองแสงเองได้บ้าง หายไปเองได้บ้าง ซึ่งก็น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่ง
    2. วิธีที่๒ที่จะนำมาเล่ามีวิธีการดังต่อไปนี้ ขั้นตอนแรกคือแสวงหาวัตถุที่เป็นทองเหลือง ทองแดง ทองสำริด เงิน ทองคำ ตามมาตราส่วนที่กำหนดไว้คือทองเหลือง5กก. ทองแดง5 กก. เงิน 2 กก.และทองคำ 150 g.(อาจจะไม่ถูกต้อง อย่าทำตามที่ผมว่านะครับ) โลหะทั้ง๔ชนิด มักจะเป็นวัตถุที่มีอาถรรพ์หรือกายสิทธิ์ในตัวเองก่อนเช่น ทองขวานฟ้า ทองคำผีแมน แท่นพระชำรุด ทองแดงก้นหม้อฯลฯ นำโลหะทั้งหมดมาตะไบหยาบๆแล้วนำบรรจุในไหที่บรรจุด้วยว่านพิษหลายๆชนิด ไขวัว เนื้อวัว เนื้อควาย ไขควาย ฯลฯแล้วจึงนำไปฝังไว้ในที่ๆมีน้ำครำหรือมีน้ำตลอด เมื่อโลหะกินพิษจนอิ่มหนำดีแล้วเป็นเวลา 6เดือนเมื่อเวลาเปิดไหน้ำที่ดองต้องมีวรรณะดังรุ้งกินน้ำ ถึงจะนำออกมาถลุงอีก28ไฟ28รอบ(ตอนนี้ถึงจะนำปรอทผสม) เมื่อสำเร็จเทเป็นก้อนเป็นเม็ดเล็กๆแล้วก็นำไปต้มด้วยว่านยาสมุนไพรเช่นว่านต่งคืม ว่านสอด ว่านกาเผือก ว่านจักจ่าวะเต มังแข เข่งปานฯลฯเป็นต้น ตามตำราเพื่อชำระให้บริสุทธิ์ ด้วยไฟอ่อนๆให้พอเดือดไม่ขาดถึง3ราตรีซึ่งบางทีก็ระเบิดหายไปเสียก็มี เมื่อสำเร็จแล้วจึงนำไปปลุกเสกอีกถึง ๗ สถานที่จึงจะสำเร็จเป็นปะตาอัคคียะหรืออนันตะซุงธาตุ ที่เราๆเห็นกันอยู่นั้นเองครับ
    **บทความทั้งหมดนี้เขียนโดย : พระอภิวัฒน์ อินฺทวณโณ วัดทุ่งโป่งเมืองปาย เพื่อการเผยแพร่เกียรติคุณครูบาอาจารย์ผู้สร้างปรอทอัคคียะทุกท่าน


    หายากมาก

    คุณ MATHS บูชาแล้วครับ

    Clip_6.jpg Clip_8.jpg Clip_9.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10325

    ผ้ายันต์ เขียนมือ หลวงพ่อดาบส สุมโน

    พระคุณเจ้าดาบส สุมโน พระผู้ทรงศีลบริสุทธิ์ วัตถุมงคลยุคแรกของท่านทีท่านเมตตาลงอักขระด้วยมือของพระคุณเจ้าฯเอง มอบไว้ให้แก่บรรดาลูกศิษย์ได้ใช้พกพาติดตัว พุทธคุณนั้นโดดเด่นในด้านโชคลาภ ทำมาค้าขายดี ร่ำรวยเงินทอง และเมตตามหานิยม ผืนเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย ครับ
    ลายมือหลวงพ่อชัดเจนดูง่ายหายากมากครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_10.jpg Clip_11.jpg Clip_12.jpg Clip_13.jpg



    หลวงพ่อดาบส ท่านเป็นพระอริยะเจ้า เป็นพระบุญฤทธิ์ และ อิทธิฤทธิ์ เป็นพระสุปฏิปันโนที่ควรแก่การสักการะ กราบไหว้ เมื่อท่านมรณภาพแล้วขนาดหัวใจของท่าน ยังเผาไม่ไหม้ แถมยังแปรสภาพเป็นพระธาตุ สีเขียวมรกตครูบาอาจารย์หลายท่าน ให้ความยกย่อง บางท่านให้ศิษย์ไปกราบไว้ ไปทำบุญ ไปเรียนวิชากับท่าน

    “หลวงพ่อดาบส สุมโน
    ” เดิมชื่อ “สง่า” นามสกุล “เจริญจิตต์”
    เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ กัน ยายน ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ พ.ศ.๒๔๖๗ ปีชวด ตำบลบางกระไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
    เป็นลูกคนที่ ๖ ในจำนวนทั้งหมด ๘ คน
    บิดาชื่อ “นายเถียน” มารดาชื่อ “นางเวียง”
    ต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๔ ขณะอายุได้ ๗ ปี มารดาก็ถึงแก่กรรมและต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๘ อายุได้ ๑๑ ปี “เด็กชายสง่า” ก็ต้องสูญเสียบิดาบังเกิดเกล้าไปอีกคน จึงอยู่ภายใต้การดูแลของ “คุณป้า” และเริ่มเรียนหนังสือชั้นประถมศึกษาที่ ๑ โรงเรียนวัดบางกระไชย จบชั้นประถมปีที่ ๔ เมื่อ พ.ศ.๒๔๑๘

    ครั้นเมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๕ อายุได้ ๑๘ ปี “คุณป้า” ได้นำ “เด็กชายสง่า” ไปบรรพชาที่ “วัดจันทนาราม จังหวัดจันทบุรี” เพื่อเรียนปริยัติธรรมซึ่งต่อมาสามารถ สอบได้ทั้ง “นักธรรมตรี” และ “นักธรรมโท”

    ในปี พ.ศ.๒๔๘๗ อายุครบ ๒๐ ปี “สามเณรสง่า” จึงอุปสมบทเป็น “พระภิกษุ” โดยมีท่าน “เจ้าคุณอมรโมลี” เป็นอุปัชฌาย์ได้ฉายาว่า “สุมโน” กระทั่งปี พ.ศ.๒๔๘๙ อันเป็นพรรษาที่ ๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” ได้กราบลา “พระอุปัชฌาย์” เพื่อเดินทางไปศึกษา “ภาษาบาลี” กับท่าน “เจ้าคุณรัชมงคลมุณี” วัดหนองบัว จังหวัดระยอง ต่อมาในปี

    พ.ศ.๒๔๙๐ ด้วยจิตที่มุ่งมั่นจะปฏิบัติธรรม แสวงหาธรรม จึงออกเดินธุดงค์ไป “จังหวัดเชียงใหม่” ตามเส้นทาง “อำเภอดอยสะเก็ด” สู่ “ถ้ำเชียงดาว” อำเภอเชียงดาวได้ธุดงค์พลัดเข้ามาสู่เขตพื้นที่ของ “อำเภอพร้าว” ในปี ๒๔๙๐ ถึง ๒๔๙๔ จึงพำนักและปฏิบัติธรรมใน “ป่าช้า” ของตำบลเวียง อำเภอพร้าว หรือ “วัดป่าเลไลย์” เป็นเวลาถึง ๔ ปี

    ปี พ.ศ.๒๔๙๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” เดินทางมาพำนักที่ “วัดเจดีย์หลวง” จัง หวัดเชียงใหม่ โดยปฏิบัติธรรมกับ “เจ้าคุณวินัยโกศล” (จันทร์ กุสโล) หรือ “พระพุทธพจนวราภรณ์” แล้วจึงออกจาก “วัดเจดีย์หลวง” ธุดงค์ไปตามเส้นทางสู่ “อำเภอดอยสะเก็ด” อีกครั้งพร้อมลัดเลาะไปตามป่าเขาถึง “ดอยพระเจ้าหล่าย” วันนั้นเป็น วันอาทิตย์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ.๒๔๙๔ ตรงกับแรม ๖ ค่ำ เดือนยี่เวลา ๑๗.๐๐ น. “พระภิกษุสง่า สุมโน” จึงตั้งสัจจะอธิษฐาน ณ ดอยพระเจ้าหล่าย ขอสละเพศบรรพชิตขอลาสิกขาบทจากการเป็น “พระภิกษุสงฆ์” โดยหันมาถือการครองเพศเป็น “ดาบส” ที่มีเพียง ผ้าอังสะและผ้าสบง เพียงสองผืนหุ้มห่อร่างกายไว ้จากนั้นจึงครองเพศเป็น “ดาบส” และปฏิบัติธรรมอยู่บน “ดอยพระเจ้าหล่าย” โดยมิได้ฉันทั้งอาหาร และน้ำถึง “๓ วัน ๓ คืน” จากนั้นจึงเดินทางลงจากดอยเพื่อธุดงค์ไปจังหวัด ต่างๆ ทั้ง แพร่ ลำปาง น่าน ยะลา ชุมพร และท้ายสุดปฏิบัติธรรมที่ “อาศรมไผ่มรกต” ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย จนมรณภาพ เมื่อวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๔๓ สิริอายุได้ ๗๖ ปี

    “หลวงพ่อดาบส สุมโน” นับเป็น “ผู้บำเพ็ญเพียร” ด้วยศีลาจารวัตร บริสุทธิ์ผุดผ่องจนได้พบแสงสว่างแห่งธรรมเจิดจ้า และธรรม ที่ท่านแสดงให้บรรดาศิษย์ได้ยังความสุข ความสงบ ความร่มเย็น ให้เกิดขึ้นในจิตใจของผู้ที่เคยฟังธรรมจากท่านจึงนับได้ว่าท่านเป็น “ประทีปธรรม” แห่งภาคเหนือที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และในจิตใจ ของประชาชนตลอดไบ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10326

    ตำนานผ้ายันต์ ผ้ายันต์จะกิ้มสองหางล้อมโลก หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทของดีครูบาฟ้าหลั่ง สีขาวหายาก ขนาด9 *10 นิ้ว


    สุดยอด เมตตาค้าขาย มีติดบ้าน ร้านค้า ดีนักแล

    ของดีของบ่เก่าที่สืบทอดกั๋นมา พิมพ์นี้เป็นยันต์ยุคต้นที่ หลวงปู่ท่าน ได้คิดและพูกยันต์ขึ้นมาเอง ตามตำราโบราณที่ท่าน ศึกษาและสำเร็จวิชาด้วยตนเอง และที่สำคัญ ท่านได้สงวนลิขสิทธิ์ แบบยันต์นี้เอาใว้ ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เผื่อมีว่าวันหนึ่งจะมีใครเลียนแบบหรือเอามาพูดได้ก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะเท่าที่เห็นจะมีเพียงหนึ่งเดียวในล้านนา....
    ที่สุดแห่งวิชาตามตำราโบราณล้านนา ผ้ายันต์ผืนนี้ หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท ท่านได้รวบรวมยันต์ มหามงคลไว้ในผืนเดียว คาถายันต์จั๊กกิ้มสองหางล้อมโลก ยันต์แมงวันคำเรียกทรัพย์ ยันต์นกคุ้มนกคุ้มคุ้มครองทรัพย์อยู่เย็นเป็นสุข เด่นด้านเมตตามหานิยม ทำมาค้าขายดี เป็นของขลังเสน่ห์เมตตาและการค้าขายเพื่อช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชค ใช้พกติดตัวก็ได้ หรือติดไว้ที่บ้านเรือนหรือร้านค้า ดีนั๊กแล โดยใช้ตำราโบราณล้านนาที่หลวงปู่ท่านได้ศึกษาหาความรู้จากตำราโบราณของครูบาอาจารย์ของท่าน ที่มีหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งท่านได้(สงวนสิทธิ์)เป็นลักษณะเฉพาะตัวใว้อีกด้วย....
    ความเชื่อกันตาม แต่โบราณล้านนาว่า จิ้งจกเป็นสัตว์ที่มีสัญชาตญาณพิเศษ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และเป็นสัตว์กายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์อำนาจในตัวเอง เชื่อกันว่า จิ้งจก 2หางนี้ จะใช้หางในการตวัดเงิน-ตวัดทองเข้าหาผู้เป็นเจ้าของ บูชาไว้เรียกทรัพย์ ค้าขาย เสี่ยงโชค นิยมเก็บไว้ในกระเป๋าเงิน และในตะกร้าเงิน และยังมีคุณสมบัติล้นเหลือในด้านเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ใปกป้องและบอกภัยล่วงหน้า รวมถึงการให้โชคลาภในเรื่องเงินๆ ทองๆ ค้าขาย ได้อีกด้วย เงินไม่ขาดกระเป๋าแน่นอน.
    คาถาปลุกยันต์แมงวันคำ
    อุ่ง ลุ สะ ดะ สะ หิ ต๋ำ มะ มะ สวา หูม
    อุ่ง ลุ สะ ดะ สะ หะ ติ๊ เต๋ จ๊ะ ยะ มิ
    ....ภาวนาคาถาเจ็ดจบแล้วตั้งจิตอธิษฐานแล
    ให้บูชาตะกรุดด้วยน้ำผึ้งและดอกไม้หอม ระลึกคุณครูบาอาจารย์ แล้วปลุกเรียกแมงวันคำมากินน้ำผึ้ง ให้ทำวันจันทร์ ก่อนบ่ายแล
    เด่นทางค้าขาย เมตตา
    ประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด
    เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง
    ของเครื่องรางของขลัง หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท
    ของดียอดนิยมท้องถิ่น อีกหนึ่งรายการ....
    ปัจจุบัน หายากมากครับ


    ราคา 2999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_18.jpg Clip_21.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10327

    เหรียญครูบาชัยวงค์ รุ่นอิทธิมงคล 9 เนื้อทองแดงผิวรุ้ง ตอกโค๊ด

    หลวงปู่เมตตาอนุญาตให้จัดสร้างขึ้น โดยรวมเอาอิทธิมงคลทั้งเก้ารวมไว้ในรุ่นนี้ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้ได้เช่าบูชา และเป็นรุ่นเดียวที่หลวงปู่ได้ปลุกเศกบล๊อกพิมพ์

    อธิษฐานจิตโดยสุดยอดเกจิเมืองเหนือแห่งยุค

    1. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จังหวัดเชียงใหม่
    2. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จังหวัดเชียงใหม่
    3. ครูบานุ่น วัดล้อมแรด จังหวัดลำปาง
    4. ครูบาชัยวงษาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    หลวงปู่ครูบาอิน ทำพิธีจุดเทียนชัย เวลา 09.09 น. หลวงปู่ครูบาชัยวงค์พิธีดับเทียนชัย
    เหรียญประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงปู่ครูบาชัยวงค์
    ผิวรุ้งเดิมๆน่าบูชามากครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_32.jpg Clip_33.jpg Clip_34.jpg Clip_35.jpg Clip_36.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2022
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10328

    พระผงสังฆาฏิรวม สุดยอด 22 สุปฏิปันโน จัดสร้างปี 2536


    มีทั้งหมด 4 พิมพ์ คือ พิมพ์สมเด็จองค์ปฐม พิมพ์หลวงพ่อโสธร พิมพ์พระแก้วมรกตทรงเครื่องฤดูร้อนและพิมพ์พระภควันปติ และเป็นชุดพิเศษ 6 องค์ ด้านหน้าและด้านหลังองค์พระโรยเกศาของพระสุปฏิปันโนทั้ง 22 องค์ที่บดผสมรวมกัน

    พระเครื่องรุ่นนี้เป็นพระผงรุ่นแรกที่คุณอรรณพ กอวัฒนา ผู้จัดสร้างได้ใช้ผ้าสังฆาฏิของพระสุปฏิปันโน 22 องค์ที่นำมาบดจนเป็นผงละเอียดและผสมมวลสารต่าง ๆ มาทำเป็นองค์พระ

    ผงสังฆาฏิที่นำมาบดละเอียดผสมจัดสร้างพระเครื่องชุดนี้ประกอบไปด้วย ผงสังฆาฏิของ

    1. พระเดชพระคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช

    2. หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

    3. ครูบาพรหมจักโก (พระสุพรหมยานเถระ)วัดพระพุทธบาทตากผ้า

    4. ครูบาอินทจักโก (พระสุธรรมยานเถระ) วัดน้ำบ่อหลวง

    5. ครูบาคำแสน (หลวงปู่คำแสนใหญ่) วัดสวนดอก

    6. ครูบาคำแสน (หลวปู่ครูบาคำแสนเล็ก) วัดดอนมูล

    7. ครูบาบุญทึม พรหมเสโน วัดจามเทวี

    8. ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย

    9. ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง

    10.หลวงปู่หล้า ตาทิตย์ วัดป่าตึง

    11.ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี

    12.ครูบาชัยยะวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม

    13.หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี

    14.หลวงปู่สี ฉันทศิริ วัดเขาถ้ำบุนนาค

    15.หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง

    16.หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง

    17.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่

    18.ท่านเจ้าคุณ นรฯ วัดเทพศิรินทราวาส

    19.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง

    20.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ

    21.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์

    22 ท่านอาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์

    คุณอรรณพได้นำพระผงชุดนี้ไปให้หลวงปู่วงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้มปลุกเสกที่่วัดครั้งนึงแล้ว และต่อมาหลวงปู่วงศ์ยังเมตตาไปบ้านคุณอรรณพทำพิธีปลุกเสกให้อีกครั้งนึงด้วย หลังจากนั้นท่านได้นำพระชุดนี้ไปให้อาจารย์โกวิน วัดไผ่รื่นรมย์ปลุกเสก และยังเข้าพิธีอธิษฐานจิตของหลวงพ่อเกษม เขมโก อีกด้วยครับ หลังพิธีทั้งหมดแล้วคุณอรรณพได้ถวายพระผงชุดนี้จำนวนหนึ่งให้แก่หลวงปู่วงศ์นำออกให้บูชาที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    มาพร้อมกล่องเดิม สนใจเชิญได้เลยครับ


    ราคา1750 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_26.jpg Clip_27.jpg Clip_28.jpg Clip_36.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10329

    เหรียญต่ออายุครูบาวัง วัดบ้านเด่น ปี 2511 บล็อกนิยมไม่มีกลาก

    เหรียญต่ออายุ ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก สร้างปี 2511 เหรียญรุ่นนี้จัดสร้างคราวทำบุญครบรอบ 77 ปีหลวงพ่อครูบาวัง เป็นการสืบชะตาทำบุญต่ออายุแบบล้านนาโบราณ หลังจากที่หลวงพ่อครูบาวังท่าน ออกจากนิโรธสมาบัติพระกรรมฐานที่ท่านนั่งถึง 7 วัน 7 คืน นอกจากนี้เหรียญรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่ด้านหลังของเหรียญเป็นการวางอักขระยันต์ เก้ากุ่ม เอาไว้ ซึ่งเป็นอักขระยันต์ครูของล้านนาที่มีพุทธคุณครอบคลุมทุกด้าน
    เหรียญรุ่นนี้ถือเป็นเหรียญประสบการณ์ของหลวงปู่เลยก็ว่าได้ มีการบันทึกลงในสมุดงานฌาปณกิจศพของหลวงปู่ว่า ตชด.ทำการปะทะกับกองกำลังข้าศึก เพื่อนๆที่อยู่หน่วยลาดตระเวนเสียชีวิตกันหมดเพราะถูกข้าศึกระดมยิงไล่ต้อน มีตชด.อยู่สองนายที่หนีเอาตัวรอดมาได้ ตชด.ท่านหนึ่งพกตะกรุดของหลวงปู่ อีกท่านหนึ่งพกเหรียญรุ่นนี้ครับ อย่าว่าแต่เหรียญรุ่นนี้เลยครับ รุ่นอื่นที่หลวงปู่ท่านรังสรรค์ไว้ก็ก่อเกิดประสบการณ์มากมายนับครั้งไม่ถ้วน ยันต์ด้านหลังเหรียญในภาพเป็นยันต์ที่หลวงปู่ฯและคณาจารย์ล้านนาไว้ใช้ลงจารตะกรุดเก้ากลุ่มครับ จะว่าไปเหรียญรุ่นนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นแล้วนะครับ เหรียญนี้ถือว่าสภาพสวยมาก
    กิตติศัพท์ของครูบาวังขจรขจายไปทั่วประเทศครับ ขนาดจอมพล ถนอม กิตติขจร ยังเป็นลูกศิษย์ท่าน

    เหรียญนี้สวยผิวเดิมไม่ผ่านการใช้


    ราคา 2299 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_37.jpg Clip_38.jpg Clip_39.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10330

    เหรียญรุ่นแรกครูบาสิงห์แก้ว (ครูบาผีกลัว) วัดปากกอง บล็อกหนึ่งกลม ผิวสวยเดิมๆ


    เหรียญหลักยอดนิยมของเมืองเหนือ ท่านโด่งดังมากเรื่องปราบผี จนเป็นที่ขนานนามที่ว่า ครูบาผีกลัว แห่งสารภีวัตถุมงคลของท่านพุทธคุณเด่นใช้เรื่องกันผีได้ดีมาก ครับ พิธีปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยสุเทพในพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธสิหิงค์จำลอง เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2515 โดยคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จฯ ทรงเป็นประธาน โดยนิมนต์สุดยอดพระเกจิคณาจารย์ 108 รูป ร่วมนั่งปรกปลุกเสก อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพมหานคร, หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท, หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่, หลวงพ่อเกษม เขมโก จังหวัดลำปาง, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม, ครูบาคำแสน อินทจักรโก วัดสวนดอก จังหวัดเชียงใหม่, ครูบาคำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล จังหวัดเชียงใหม่, ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุ่ย จังหวัดลำพูน, พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช และอาจารย์ชุม ไชยคีรี เจ้าพิธีฝ่ายฆราวาส เป็นต้น นับเป็นพิธีปลุกเสกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดพิธีหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ แถมมีพระเกจิอาจารย์ดังทั้งภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคใต้ รวมพลังปลุกเสกกันอย่างเข้มขลัง

    ท่านใดชอบเก็บของสวยเชิญได้เลยครับรับรองไม่ผิดหวังครับ


    ราคา 8999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    vbctgt.jpg wqq.jpg jhj.jpg kji.jpg
    Clip_14.jpg Clip_15.jpg Clip_16.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10331

    พระผงครูบาสม วัดป่าแดด(วัดมงคลวราราม) อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ปี 2516 ลงสีเลี่ยมเก่าเดิมๆ



    พระผงอัฐิหรือกระโหลกหน้าผากครูบาสม วัดป่าแดด ผู้เป็นอาจารย์ถ่ายทอดวิชาต่างๆ ให้แก่ครูบาสิงห์แก้ว แห่งวัดปากกอง ครูบาสมท่านเป็นสหธรรมมิกกับท่านครูบาเจ้าศรีวิไชย “ตามคำบอกเล่าของผู้เฒ่าผู้แก่ ครูบาสม มีวิชาอาคมแก่กล้ามาก ทั้งการหายตัว แปลงกายเป็นเสือ จนได้รับสมญานามว่า เสือสม จากชาวบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย อย่างเช่น การนอนบนยอดใบตองกล้วย กระโดดลงน้ำบ่อหายตัว เป็นต้น มีอยู่ครั้งหนึ่ง ครูบาปากกองไปขอเป็นศิษย์ครูบาสม ไปด้วยกัน 3 รูป ครูบาสมท่านได้จำแลงกายเป็นเสือ พระอีก 2 รูปวิ่งหนี แต่ครูบาปากกอง ได้นิ่งนั่งลงต่อหน้าเสือ ครูบาสมท่านจึงได้รับครูบาปากกอง เป็นศิษย์เอก ถ่ายทอดวิชาให้หมด เป็นที่มาของตะกรุดต่าง ๆ ของครูบาปากกอง จะมีชื่อว่าเสือนำหน้าหลายรุ่น แต่ครูบาสมท่านไม่ได้สร้างเหรียญวัตถุมงคลไว้จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักท่าน จะมีก็แต่ตะกรุดที่นำให้ญาติโยม”
    ***สำหรับพระผงรุ่นนี้ ครูบาสิงห์แก้ว วัดปากกองเป็นเจ้าพิธีในการจัดสร้าง โดยท่านเป็นผู้ดำริจัดสร้าง โดยผงที่นำมาจัดสร้างนั้นเป็นผงพุทธคุณนานาชนิดที่ท่านได้รวบรวม อาทิเช่น ผงอิทธิเจ(ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ) ผงปัทธมัง ผงตรีนิสิงเห ที่สำคัญคืออัฐิ(กะโหลกหน้าผาก)ของท่าน ครูบาสม วัดป่าแดด
    สำหรับพระผงครูบาสม วัดป่าแดด นี้ท่านครูบาสิงห์แก้ว วัดปากกอง(ผู้เป็นศิยษ์เอก) จะพกติดย่ามทุกครั้งที่ไปร่วมงานปลุกเสก พุทธคุณนั้นเน้น ป้องกันภูตผี ปีศาจ คุณไสย เป็นมหาอำนาจ เมตตามหานิยม


    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    sa[.jpg Clip_3.jpg nbnv.jpg bbv.jpg Clip_43.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  9. MATHS

    MATHS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +908
    ขอจองครัย
     
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองขอบคุณครับ
     
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10332

    เหรียญรุ่นแรกครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 17 บล็อกสองตา ห่วงเชื่อมสวยเดิมๆ

    เหรียญยอดนิยมของจังหวัดลำพูน

    ยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ที่ครูบาชุ่มท่านผูกเป็นพระยันต์ขึ้นมาเอง โดยอาศัยการนำบทพุทธมนต์ที่ศึกษามาจากธรรมมูลกัจจาย(ในสมัยก่อน ครูบาชุ่มท่านเป็นผู้คงแก่เรียนศึกษาตำราทุกอย่าง และเป็นผู้แตกฉานเรื่องคัมภีย์มูลกัจจาย อย่างเออุท่านหนึ่งเลยทีเดียว)มาตีเป็นตารางยันต์ตามหลักแม่ธาตุหัวใจยันต์ ตรงใจกลางยันต์ถอดมาได้เป็นยันต์ หัวใจพระพุทธคุณ บางตำราท่านกล่าวว่าเป็นยันต์ สิริแปดเหลี่ยม ( หรือ สิริทั้ง เน้น ทางชุ่มเย็นเป็นสุขด้วยสิริทั้ง8ประการ ล้อมด้วยพระคาถา หัวใจขึด (อุบาทว์ หรือความเชื่อที่เป็นข้อห้ามของชาวล้านนา) คาถาธรรมโลกะวุฒธิ ซึ่งเป็นต้นบทคาถาที่ใช้สวดการเทศนา คาถา หัวใจธรรมเกี่ยวกับการเกิดดับแห่งสรรพสิ่ง และคาถา หัวใจก่าสะท้อน(ท่านเพิ่งนำมาลงในยันต์ด้านหลังเหรียญนี้ครั้งแรก) ถัดขึ้นไป เขียนยันต์ที่ล้านนาที่ชื่อว่า ก๋ะ ย๊ะ ว๊ะ( ยักษ์3ตัว) ใช้สำหรับกันผี ผีกลัว ถัดไปเป็นคาถา มะ อะ อุ (หัวใจพระรัตนไตร ) ส่วนในยันต์รูปน้ำเต้านั้น ครูบาชุ่มท่านน่าจะคิดเป็นรูปแห่งพระอรหันต์ทั้งแปดทิศ ไว้บูชาสำหรับกันภัย และเพื่อคุณวิเศษต่างของพระอรหันต์เหล่านั้นที่พระพุทธเจ้าพระองค์ทรงยกย่องว่า เป็น เอตทัคคะในด้านต่างๆเช่น 1.พระอัญญาโกณฑัญญะ ประจำทิศ ตะวันออก เป็นเอตทัคคะในด้าน รัตตัญญู เป็นพระสงฆ์องค์แรกแห่งพระพุทธศาสนา เด่นทางด้านเมตตามหานิยมมีความสำเร็จก่อนผู้ใด 2.พระมหากัสสปะ ประจำทิศ ตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเอตทัคคะในด้าน ถือธุดงค์วัตรเป็นเอก เด่นทางด้านคุ้มภัย 3.พระสารีบุตร ประจำทิศ ใต้ เป็นอัครสาวกด้านขวาแห่งพระพุทธเจ้า เอตทัคคะเป็นผู้เลิศทางปัญญา เด่นทางด้านมีสติปัญญาแก้ปัญญา 4.พระอุบาลี ประจำทิศ ตะวันตกเฉียงใต้ เอตทัคคะด้านพระวินัยเป็นเลิศ เด่นทางด้านมีสิ่งมงคลในชีวิตป็นเลิศ 5.พระอานนท์ ประจำทิศ ตะวันตก เป็นพระอุปัฎฐากของพระสัมามสัมพุทธเจ้าและเป็นพระที่พระพุทธเจ้าพระองค์ท่านทรงยกย่องให้เป็นเอตทัคคะ5ประการด้วยกันคือ 1.มีสติรอบคอบ 2.มีความทรงจำแม่น 3.มีความเพียรดี 4.ผู้เป็นพหูสูตร 5.เป็นยอดพระภิกษุผู้อุปัฎฐากพระพุทธเจ้า 6.พระควัมบดี (พระมหากัจจายนะ)หรือพระสิวลีเถระ ประจำทิศ ตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นเอตทัคคะด้านการมีลาภสักการะเป็นเลิศ 7.พระโมคคัลลานะ ประจำทิศ เหนือ พระอัครสาวกด้านซ้ายแห่งพระพุทธเจ้าเป็นเอตทัคคะเรื่องการมีฤทธิ์ อิทธิปาฏิหาริย์มาก เด่นเรื่องคุ้มภัย มีตบะเดชะ 8.พระราหุล ประจำทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นบุตรแห่งองค์พระสมเด็จสัมมาสัมพุทธะเจ้า เป็นเอตทัคคะ เรื่องการใฝ่รู้และการศึกษา เด่นทางด้านเจริญรุ่งเรือง นั่นคือเรื่องของพระอรหันต์ที่เป็นเลิศด้านต่างๆ ที่โบราณคณาจารย์ท่านกำหนดไว้ในเรื่องทิศทั้ง8มาแต่อดีตกาล ในส่วนยันต์ของครูบาชุ่มนั้นท่านจะไม่บอกอักษรใดที่แสดงชื่อของพระอรหันต์ทั้ง8 แต่จะใช้ลักษณะรูปยันต์น้ำเต้า(เหมือนพระนั่งทั้ง8ทิศ) ล้อมรอบด้วยตารางยันต์ที่กล่าวไว้ข้างต้น เพราะรูปลักษณะแห่งยันต์ของครูบาชุ่มนี้เป็นเอกลักษณ์ของครูบาชุ่มเอง โดยตรง แม้แต่ตัวโค๊ตรูปวงกลมที่ตอกนั้นยังเป็นอักษรย่อของยันต์กันขึด คือ ว๊ะ ม๊ะ ต๊ะ (คาถาเต็มคือ ว๊ะ ม๊ะต๊ะ ก๊ะม๊ะย๊ะ) รวมไปถึงพระเนื้อผงรุ่นแรกครูบาชุ่มที่เขียนเป็นตัวล้านนาที่อ่านว่า “วิวะ อะวะสุสัตตะ วิวะสวาหะ” ไม่ใช่คาถาบูชาครูบาชุ่มอย่างที่หนังสือต่างๆพิมพ์กัน นี่คือหัวใจคาถากันภัยนะครับ ชื่อว่า คาถาพระโพธิสัตว์พาแม่ข้ามฝั่ง ส่วนในด้านพุทธคุณโดยรวมแห่งเหรียญรุ่นแรกครูบาชุ่มนั้น มีครบทุกกระบวนความ ทั้งเรื่องมหาอุตย์ คงกระพัน เมตตา มหานิยมโชคลาภ กันภัย กันผี ก่าสะท้อน ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ร่มเย็นเป็นสุข ทำมาค้าขายคล่องกันขึด แก้อุบาทว์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาและก็ด้วยบารมีแห่งพระรัตนะไตร ครูบาศรีวิชัยตลอดจนครูบาอาจารย์ของครูบาชุ่มทุกองค์และบารมีของครูบาชุ่ม รวมถึงการปลุกเสกแห่งพระอริยะเจ้าที่ได้ชื่อว่าเป็นดั่งมือขวาของครูบาเจ้าศรีวิชัย ประเด็นเรื่องพุทธคณของเหรียญนี้ยังมีหลายท่านเข้าใจว่าเหรียญรุ่นแรกของครูบาชุ่ม เป็นมหาอุตย์ คงกระพันอย่างเดียว ด้วยในยุคสมัยนั้นยังมีเรื่องต่อสู้ เข้ารบสงคราม โจรผู้ร้ายยังชุกชุมอยู่ คนที่เล่ากันส่วนมากจะต้องแคล้วคลาดปลอดภัยเป็นหลักเกิดเป็นความเชื่อที่ว่า เหรียญของครูชุ่มเด่นเรื่อง มหาอุตย์ คงกระพันแคล้วคลาด เมื่อคราวที่ครูบาชุ่มท่านสร้างตะกรุดหนังฯ ท่านได้ลงพระคาถาต่างๆไว้ ซึ่งรวมทั้งก๋าสะท้อนด้วย ต่อมาท่านได้ผูกพระยันต์ขึ้นเองดังที่ลงไว้หลังเหรียญรุ่นแรก ซึ่งมีคุณทางสะท้อนสิ่งไม่ดีด้วย
    ครูบาชุ่ม วัดวังมุย พระอริยสงฆ์ศิษย์สายครูบาศรีวิชัย
    พระสุฏิปันโนที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคารพนับถือในตัวท่านมาก
    เจ้าของตำรา ตะกรุดหนังพอกครั่งแห่งล้าน วัตถุมงคลท่านมีประสบการณ์ทุกรุ่นจนเป็นพระยอดนิยมของเมืองเหนือ


    ราคา 4999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    bbtt.jpg vvco.jpg vt.jpg rrr.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10333

    เหรียญรุ่นแรกครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ปี 17 บล็อกสองตา สวยเดิมๆ

    เหรียญยอดนิยมของจังหวัดลำพูน

    ยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ที่ครูบาชุ่มท่านผูกเป็นพระยันต์ขึ้นมาเอง โดยอาศัยการนำบทพุทธมนต์ที่ศึกษามาจากธรรมมูลกัจจาย(ในสมัยก่อน ครูบาชุ่มท่านเป็นผู้คงแก่เรียนศึกษาตำราทุกอย่าง และเป็นผู้แตกฉานเรื่องคัมภีย์มูลกัจจาย อย่างเออุท่านหนึ่งเลยทีเดียว)มาตีเป็นตารางยันต์ตามหลักแม่ธาตุหัวใจยันต์ ตรงใจกลางยันต์ถอดมาได้เป็นยันต์ หัวใจพระพุทธคุณ บางตำราท่านกล่าวว่าเป็นยันต์ สิริแปดเหลี่ยม ( หรือ สิริทั้ง เน้น ทางชุ่มเย็นเป็นสุขด้วยสิริทั้ง8ประการ ล้อมด้วยพระคาถา หัวใจขึด (อุบาทว์ หรือความเชื่อที่เป็นข้อห้ามของชาวล้านนา) คาถาธรรมโลกะวุฒธิ ซึ่งเป็นต้นบทคาถาที่ใช้สวดการเทศนา คาถา หัวใจธรรมเกี่ยวกับการเกิดดับแห่งสรรพสิ่ง และคาถา หัวใจก่าสะท้อน(ท่านเพิ่งนำมาลงในยันต์ด้านหลังเหรียญนี้ครั้งแรก) ถัดขึ้นไป เขียนยันต์ที่ล้านนาที่ชื่อว่า ก๋ะ ย๊ะ ว๊ะ( ยักษ์3ตัว) ใช้สำหรับกันผี ผีกลัว ถัดไปเป็นคาถา มะ อะ อุ (หัวใจพระรัตนไตร ) ส่วนในยันต์รูปน้ำเต้านั้น ครูบาชุ่มท่านน่าจะคิดเป็นรูปแห่งพระอรหันต์ทั้งแปดทิศ ไว้บูชาสำหรับกันภัย และเพื่อคุณวิเศษต่างของพระอรหันต์เหล่านั้นที่พระพุทธเจ้าพระองค์ทรงยกย่องว่า เป็น เอตทัคคะในด้านต่างๆเช่น 1.พระอัญญาโกณฑัญญะ ประจำทิศ ตะวันออก เป็นเอตทัคคะในด้าน รัตตัญญู เป็นพระสงฆ์องค์แรกแห่งพระพุทธศาสนา เด่นทางด้านเมตตามหานิยมมีความสำเร็จก่อนผู้ใด 2.พระมหากัสสปะ ประจำทิศ ตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเอตทัคคะในด้าน ถือธุดงค์วัตรเป็นเอก เด่นทางด้านคุ้มภัย 3.พระสารีบุตร ประจำทิศ ใต้ เป็นอัครสาวกด้านขวาแห่งพระพุทธเจ้า เอตทัคคะเป็นผู้เลิศทางปัญญา เด่นทางด้านมีสติปัญญาแก้ปัญญา 4.พระอุบาลี ประจำทิศ ตะวันตกเฉียงใต้ เอตทัคคะด้านพระวินัยเป็นเลิศ เด่นทางด้านมีสิ่งมงคลในชีวิตป็นเลิศ 5.พระอานนท์ ประจำทิศ ตะวันตก เป็นพระอุปัฎฐากของพระสัมามสัมพุทธเจ้าและเป็นพระที่พระพุทธเจ้าพระองค์ท่านทรงยกย่องให้เป็นเอตทัคคะ5ประการด้วยกันคือ 1.มีสติรอบคอบ 2.มีความทรงจำแม่น 3.มีความเพียรดี 4.ผู้เป็นพหูสูตร 5.เป็นยอดพระภิกษุผู้อุปัฎฐากพระพุทธเจ้า 6.พระควัมบดี (พระมหากัจจายนะ)หรือพระสิวลีเถระ ประจำทิศ ตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นเอตทัคคะด้านการมีลาภสักการะเป็นเลิศ 7.พระโมคคัลลานะ ประจำทิศ เหนือ พระอัครสาวกด้านซ้ายแห่งพระพุทธเจ้าเป็นเอตทัคคะเรื่องการมีฤทธิ์ อิทธิปาฏิหาริย์มาก เด่นเรื่องคุ้มภัย มีตบะเดชะ 8.พระราหุล ประจำทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นบุตรแห่งองค์พระสมเด็จสัมมาสัมพุทธะเจ้า เป็นเอตทัคคะ เรื่องการใฝ่รู้และการศึกษา เด่นทางด้านเจริญรุ่งเรือง นั่นคือเรื่องของพระอรหันต์ที่เป็นเลิศด้านต่างๆ ที่โบราณคณาจารย์ท่านกำหนดไว้ในเรื่องทิศทั้ง8มาแต่อดีตกาล ในส่วนยันต์ของครูบาชุ่มนั้นท่านจะไม่บอกอักษรใดที่แสดงชื่อของพระอรหันต์ทั้ง8 แต่จะใช้ลักษณะรูปยันต์น้ำเต้า(เหมือนพระนั่งทั้ง8ทิศ) ล้อมรอบด้วยตารางยันต์ที่กล่าวไว้ข้างต้น เพราะรูปลักษณะแห่งยันต์ของครูบาชุ่มนี้เป็นเอกลักษณ์ของครูบาชุ่มเอง โดยตรง แม้แต่ตัวโค๊ตรูปวงกลมที่ตอกนั้นยังเป็นอักษรย่อของยันต์กันขึด คือ ว๊ะ ม๊ะ ต๊ะ (คาถาเต็มคือ ว๊ะ ม๊ะต๊ะ ก๊ะม๊ะย๊ะ) รวมไปถึงพระเนื้อผงรุ่นแรกครูบาชุ่มที่เขียนเป็นตัวล้านนาที่อ่านว่า “วิวะ อะวะสุสัตตะ วิวะสวาหะ” ไม่ใช่คาถาบูชาครูบาชุ่มอย่างที่หนังสือต่างๆพิมพ์กัน นี่คือหัวใจคาถากันภัยนะครับ ชื่อว่า คาถาพระโพธิสัตว์พาแม่ข้ามฝั่ง ส่วนในด้านพุทธคุณโดยรวมแห่งเหรียญรุ่นแรกครูบาชุ่มนั้น มีครบทุกกระบวนความ ทั้งเรื่องมหาอุตย์ คงกระพัน เมตตา มหานิยมโชคลาภ กันภัย กันผี ก่าสะท้อน ชีวิตเจริญรุ่งเรือง ร่มเย็นเป็นสุข ทำมาค้าขายคล่องกันขึด แก้อุบาทว์แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาและก็ด้วยบารมีแห่งพระรัตนะไตร ครูบาศรีวิชัยตลอดจนครูบาอาจารย์ของครูบาชุ่มทุกองค์และบารมีของครูบาชุ่ม รวมถึงการปลุกเสกแห่งพระอริยะเจ้าที่ได้ชื่อว่าเป็นดั่งมือขวาของครูบาเจ้าศรีวิชัย ประเด็นเรื่องพุทธคณของเหรียญนี้ยังมีหลายท่านเข้าใจว่าเหรียญรุ่นแรกของครูบาชุ่ม เป็นมหาอุตย์ คงกระพันอย่างเดียว ด้วยในยุคสมัยนั้นยังมีเรื่องต่อสู้ เข้ารบสงคราม โจรผู้ร้ายยังชุกชุมอยู่ คนที่เล่ากันส่วนมากจะต้องแคล้วคลาดปลอดภัยเป็นหลักเกิดเป็นความเชื่อที่ว่า เหรียญของครูชุ่มเด่นเรื่อง มหาอุตย์ คงกระพันแคล้วคลาด เมื่อคราวที่ครูบาชุ่มท่านสร้างตะกรุดหนังฯ ท่านได้ลงพระคาถาต่างๆไว้ ซึ่งรวมทั้งก๋าสะท้อนด้วย ต่อมาท่านได้ผูกพระยันต์ขึ้นเองดังที่ลงไว้หลังเหรียญรุ่นแรก ซึ่งมีคุณทางสะท้อนสิ่งไม่ดีด้วย
    ครูบาชุ่ม วัดวังมุย พระอริยสงฆ์ศิษย์สายครูบาศรีวิชัย
    พระสุฏิปันโนที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคารพนับถือในตัวท่านมาก
    เจ้าของตำรา ตะกรุดหนังพอกครั่งแห่งล้าน วัตถุมงคลท่านมีประสบการณ์ทุกรุ่นจนเป็นพระยอดนิยมของเมืองเหนือ


    ราคา 3899 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    cxi.jpg bvv.jpg vv.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10334

    เหรียญครูบาศรีวิชัย 2482 เนื้อตะกั่ว สามชายบล็อกเงิน ผิวปรอทเดิมๆ

    เหรียญยอดนิยมสุดยอดประสบการณ์อีกรุ่นของท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย สวยคมชัดลึก
    ใช้แทนเหรียญทองแดงหลักล้านได้เลย
    ท่านใดชอบเก็บของแชมป์ของสวยไม่ควรพลาดครับ


    บูชาแล้วครับ

    ere.jpg Clip_9.jpg Clip_10.jpg vbvc.jpg ttrr.jpg e.jpg gtyp.jpg bhy.jpg qe.jpg cd.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2022
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10335

    รูปเหมือนปั๊มหลวงพ่อทบ วัดชนแดน รุ่นโดดร่ม สร้างปี 2500

    เป็นรูปเหมือนปั๊มรุ่นแรกและรุ่นเดียวของหลวงพ่อทบ และเป็นรุ่นมากประสบการณ์ที่มีสร้างชื่ออีกรุ่นครับ องค์นี้มาแบบสภาพสวย สมบูรณ์เลยครับ

    บูชาแล้วครับ

    ikpp.jpg qqp[.jpg [p.jpg kkkl.jpg poop.jpg Clip_12.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  15. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10336

    พระผงสมเด็จวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ ปี 2516พิมพ์มารมิชัย เลี่ยมพร้อมใช้

    พระสวยๆแบบนี้หายากคับ จัดสร้างพร้อมกับพระผงรูปเหมือนครูบาเจ้าศรีวิชัย หลังสิงห์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวัดพระสิงห์ โดยเข้าพิธีพุทธาภิเษก พร้อมกับพิธีพระสมเด็จ 100 ปี วัดระฆัง กรุงเทพมหานคร พ.ศ.2515 ที่วัดระฆังโฆสิตาราม และนำกลับมาทำพิธีพุทธาภิเษก ในวันที่ 12 เมษายน 2516 ณ วัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ โดยมีสุดยอดพระเกจิอาจารย์ในยุคนั้น เป็นพระดี ปีลึก พิธีใหญ่ ที่ควรค่าแกการบูชา ดั่งคำท่านว่าห้อยบูชาสมเด็จวัดพระสิงห์ปี 2516 เหมือนได้ห้อยสมเด็จ 100 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม ซึ่งราคาไปไกลมากแล้ว ใช้สมเด็จรุ่นนี้แทนได้อย่างสบายใจครับ

    ราคา 1850 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    btgyr.jpg cvbtu.jpg ggf.jpg vbcbcc.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10337

    เหรียญรุ่นแรกครูบาคำเหมย วัดศรีดงเย็นปี 2519 นิยม


    ครูบาคำเหมย เป็นพระเกจิ ผู้ ทรงอภิญญา อาคม อีกรูปหนึ่ง ของ อ.ฝาง - ไชยปราการ ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่น ชาวบ้าน ในตำบล และในอำเภอ นั้นต่างให้ความเคารพนับถือในบารมี ธรรม และ คุณงามความดีของท่าน ในการสร้างถาวรวัตถุไว้มากมาย เหรียญดังเเห่งเมืองฝางไยปราการ

    เป็นเหรียญประสบการณ์ ที่คนเมืองฝาง แม่อาย ไชยปราการ รู้ดีคับ เหรียญครูบาคำเหมยท่าน เด่นทางด้าน แคล้วคลาด ข่ามคง เมตตามหานิยม เอาชนิดที่ว่า แมลงวันไม่ได้กินเลือดเลยทีเดียวก็ว่าได้ครับ


    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_15.jpg Clip_16.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10338

    พระจันทร์ลอย หลวงพ่อดาบส สุมโนปี พ.ศ 2504 ที่ระลึกงานสมโภชมณฑปเจดีย์ภายในวัดป่าเลย์ไลย์ อำเภอพร้าว จ.เชียงใหม่(ที่พักปฏิบัติธรรม1) แต่มทองเดิมๆ

    โดยหลวงพ่อดาบส ทำการสร้างพระพิมพ์จันทร์ลอยเองทั้งหมดรวมทั้งการจัดเตรียมวัสดุ การกดพิมพ์ หลวงพ่อทำการดำเนินการเองทั้งสิ้น
    โดยด้านหน้า
    เป็นรูปพุทธรูปนั่งปางมารวิชัย
    (ล้อพิมพ์จากพระพุทธรูปที่ประดิษฐานใต้ต้นโพธ์ิ ภายในวัดป่าเลไลย์)
    ด้านหลังหลัง เป็นรูปมณฑปเจดีย์(ภายในวัดป่าเลไลย์) ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การนับถือบูชา
    นับว่าเป็นวัตถุมงคลที่หลวงพ่อดาบส สุมโน ตั้งใจจัดสร้างเพื่อแจกให้ผู้ที่มีความศรัทธาหลวงพ่อดาบส สุมโน และสืบทอดพระพุทธศานาต่อไป
    จัดเป็นพระยอดนิยมอีกรุ่นของหลวงพ่อดาบส


    ราคา 3999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_48.jpg Clip_49.jpg Clip_50.jpg Clip_51.jpg Clip_52.jpg Clip_53.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10339

    พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อดาบส รุ่นแรก ปี 2519 เห้นเส้นเกศาสวยเดิมๆ


    จัดสร้างโดยศิษย์ อ.พร้าว ในปี 2519 จำนวนสร้าง 2519 องค์ โดยท่านเจ้า ฯ ได้มอบผงอธิษฐานจิต เส้นเกศา พร้อมฤกษ์ในการจัดสร้าง แล้วท่านนำไปอธิษฐานจิต ปลุกเสก 1 ไตรมาส ระหว่างจำพรรษาที่ อาศรมบำเพ็ญตน บ้านปากห้วย ต.สองแคว อ.เมือง จ.แพร่
    มวลสารประกอบด้วย ผงอธิษฐานจิต เกษรดอกไม้ เส้นเกศา โดยมีน้ำมันตังอิ้ว เป็นตัวประสาร วัตถุประสงค์เพื่อแจกคณะศิษย์อำเภอพร้าว เชียงใหม่

    สวยเดิมๆเห็นเส้นเกศาครับ


    ราคา 2299 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_54.jpg Clip_55.jpg Clip_56.jpg Clip_58.jpg Clip_59.jpg Clip_57.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10340

    พระกริ่งเวฬุวันรุ่นแรก หลวงพ่อดาบส สุมโน ปี 39 เนื้อทองแดง


    จัดเป็นพระกริ่งรุ่นแรกของหลวงพ่อดาบส ที่ออกอาศรมไผ่มรกต เชียงราย จัดสร้างในปี 39 หลวงพ่ออธิษฐานจิตเดี่ยว
    ตอกโค๊ต เม็ดงา และ สด สวยกล่องเดิม


    ราคา 1350 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_35.jpg Clip_36.jpg Clip_37.jpg Clip_38.jpg

    Clip_57.jpg

    clip_51-jpg.jpg clip_52-jpg.jpg

    หลวงพ่อดาบส สุมโน
    ท่านเป็นพระอริยะเจ้า เป็นพระบุญฤทธิ์ และ อิทธิฤทธิ์ เป็นพระสุปฏิปันโนที่ควรแก่การสักการะ กราบไหว้ เมื่อท่านมรณภาพแล้วขนาดหัวใจของท่าน ยังเผาไม่ไหม้ แถมยังแปรสภาพเป็นพระธาตุ สีเขียวมรกตครูบาอาจารย์หลายท่าน ให้ความยกย่อง บางท่านให้ศิษย์ไปกราบไว้ ไปทำบุญ ไปเรียนวิชากับท่าน
    “หลวงพ่อดาบส สุมโน
    ” เดิมชื่อ “สง่า” นามสกุล “เจริญจิตต์”
    เกิดเมื่อวันที่ ๑๒ กัน ยายน ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๑๕ ค่ำ พ.ศ.๒๔๖๗ ปีชวด ตำบลบางกระไชย อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
    เป็นลูกคนที่ ๖ ในจำนวนทั้งหมด ๘ คน
    บิดาชื่อ “นายเถียน” มารดาชื่อ “นางเวียง”
    ต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๔ ขณะอายุได้ ๗ ปี มารดาก็ถึงแก่กรรมและต่อมาในปี พ.ศ.๒๔๗๘ อายุได้ ๑๑ ปี “เด็กชายสง่า” ก็ต้องสูญเสียบิดาบังเกิดเกล้าไปอีกคน จึงอยู่ภายใต้การดูแลของ “คุณป้า” และเริ่มเรียนหนังสือชั้นประถมศึกษาที่ ๑ โรงเรียนวัดบางกระไชย จบชั้นประถมปีที่ ๔ เมื่อ พ.ศ.๒๔๑๘
    ครั้นเมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๕ อายุได้ ๑๘ ปี “คุณป้า” ได้นำ “เด็กชายสง่า” ไปบรรพชาที่ “วัดจันทนาราม จังหวัดจันทบุรี” เพื่อเรียนปริยัติธรรมซึ่งต่อมาสามารถ สอบได้ทั้ง “นักธรรมตรี” และ “นักธรรมโท”
    ในปี พ.ศ.๒๔๘๗ อายุครบ ๒๐ ปี “สามเณรสง่า” จึงอุปสมบทเป็น “พระภิกษุ” โดยมีท่าน “เจ้าคุณอมรโมลี” เป็นอุปัชฌาย์ได้ฉายาว่า “สุมโน” กระทั่งปี พ.ศ.๒๔๘๙ อันเป็นพรรษาที่ ๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” ได้กราบลา “พระอุปัชฌาย์” เพื่อเดินทางไปศึกษา “ภาษาบาลี” กับท่าน “เจ้าคุณรัชมงคลมุณี” วัดหนองบัว จังหวัดระยอง ต่อมาในปี
    พ.ศ.๒๔๙๐ ด้วยจิตที่มุ่งมั่นจะปฏิบัติธรรม แสวงหาธรรม จึงออกเดินธุดงค์ไป “จังหวัดเชียงใหม่” ตามเส้นทาง “อำเภอดอยสะเก็ด” สู่ “ถ้ำเชียงดาว” อำเภอเชียงดาวได้ธุดงค์พลัดเข้ามาสู่เขตพื้นที่ของ “อำเภอพร้าว” ในปี ๒๔๙๐ ถึง ๒๔๙๔ จึงพำนักและปฏิบัติธรรมใน “ป่าช้า” ของตำบลเวียง อำเภอพร้าว หรือ “วัดป่าเลไลย์” เป็นเวลาถึง ๔ ปี
    ปี พ.ศ.๒๔๙๔ “พระภิกษุสง่า สุมโน” เดินทางมาพำนักที่ “วัดเจดีย์หลวง” จัง หวัดเชียงใหม่ โดยปฏิบัติธรรมกับ “เจ้าคุณวินัยโกศล” (จันทร์ กุสโล) หรือ “พระพุทธพจนวราภรณ์” แล้วจึงออกจาก “วัดเจดีย์หลวง” ธุดงค์ไปตามเส้นทางสู่ “อำเภอดอยสะเก็ด” อีกครั้งพร้อมลัดเลาะไปตามป่าเขาถึง “ดอยพระเจ้าหล่าย” วันนั้นเป็น วันอาทิตย์ที่ ๒๘ มกราคม พ.ศ.๒๔๙๔ ตรงกับแรม ๖ ค่ำ เดือนยี่เวลา ๑๗.๐๐ น. “พระภิกษุสง่า สุมโน” จึงตั้งสัจจะอธิษฐาน ณ ดอยพระเจ้าหล่าย ขอสละเพศบรรพชิตขอลาสิกขาบทจากการเป็น “พระภิกษุสงฆ์” โดยหันมาถือการครองเพศเป็น “ดาบส” ที่มีเพียง ผ้าอังสะและผ้าสบง เพียงสองผืนหุ้มห่อร่างกายไว้จากนั้นจึงครองเพศเป็น “ดาบส” และปฏิบัติธรรมอยู่บน “ดอยพระเจ้าหล่าย” โดยมิได้ฉันทั้งอาหาร และน้ำถึง “๓ วัน ๓ คืน” จากนั้นจึงเดินทางลงจากดอยเพื่อธุดงค์ไปจังหวัด ต่างๆ ทั้ง แพร่ ลำปาง น่าน ยะลา ชุมพร และท้ายสุดปฏิบัติธรรมที่ “อาศรมไผ่มรกต” ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย จนมรณภาพ เมื่อวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๔๓ สิริอายุได้ ๗๖ ปี
    “หลวงพ่อดาบส สุมโน” นับเป็น “ผู้บำเพ็ญเพียร” ด้วยศีลาจารวัตร บริสุทธิ์ผุดผ่องจนได้พบแสงสว่างแห่งธรรมเจิดจ้า และธรรม ที่ท่านแสดงให้บรรดาศิษย์ได้ยังความสุข ความสงบ ความร่มเย็น ให้เกิดขึ้นในจิตใจของผู้ที่เคยฟังธรรมจากท่านจึงนับได้ว่าท่านเป็น “ประทีปธรรม” แห่งภาคเหนือที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และในจิตใจ ของประชาชนตลอดไป​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 10341

    เหรียญปลอดภัยหหลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ปี2540 หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า เนื้อฝาบาตร ทองพระธาตุ(ทองจังโก๋)


    #ขอเธอจงไปกราบครูบาอินที่เชียงใหม่และขอศึกษาวิชาจากท่านให้ดีๆเถิด ท่านเป็นพระผู้เก่งกล้าสามารถมากจริงๆ” เป็นคำกล่าวของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม บ้านบ้านเเค ตำบลบางขุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท
    เหรียญปลอดภัย หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า เนื้ออัลปาก้า หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง ปี2540
    เหรียญรุ่นนี้ขออนุญาตจัดสร้างโดย คุณเฒ่า สุพรรณ เมื่อปี 2540 เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑป และเมรุ วัดหัวเด่น จังหวัดสุพรรณบุรี
    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อนวะ ๓๐๐ เหรียญ
    เนื้ออัลปาก้า ๒,๐๐๐ เหรียญ
    เนื้อทองพระธาตุ(ทองจังโก๋) ๘,๐๐๐ เหรียญ
    คุณเฒ่า สุพรรณ ลูกศิษย์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ได้ทำพิธีฯ ขออนุญาตหลวงพ่อกวย ใช้ยันต์มวงกุฏพระพุทธเจ้า และได้จุดธูปอัญเชิญขอท่านมาช่วยปลุกเสกด้วยค่ะ
    หลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง ได้เมตตาปลุกเสกให้ตลอด ๔ เดือน พอออกพรรษาจึงได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีก ๗ วัน ๗ คืน โดยพระเถระ ๑๐๘ รูป ณ วัดหม้อคำตวง (หลวงปู่ครูบาอิน ก็ยังไปร่วมพิธี) จากนั้นกลับมาถวายหลวงปู่ครูบาอิน ปลุกเสกซ้ำอีก ปรากฏว่าท่านเสกไม่เข้าแล้ว จนท่านต้องให้พระเลขาฯ โทร. มาติดต่อหนานขวัญผู้ประสานงาน ให้โทร. มาขอเหรียญนี้จากคุณเฒ่า สุพรรณ โดยให้เหตุผลว่า "กลัวคนเจียงใหม่จะบ่ได้ใช้ของดีๆ" ผู้สร้างจึงได้ถวายหลวงปู่ครูบาอินไว้แจก จำนวนประมาณ ๒ ถาดใหญ่ หลังจากนั้นผู้สร้างได้นำเหรียญที่เหลือมาเก็บไว้ที่ วัดหลวงปู่หม้อคำตวง โดยขอให้ท่านปลุกเสกให้ด้วย ซึ่งท่านก็เมตตาเสกให้ทั้งลังแบบนั้น แต่ท่านก็แปลกใจจนถามออกมาว่า "เป็นเหรียญไผ จะไดเสกบ่อเข้า ขอชมดูสักหน่อย" จึงให้กรรมการแกะลังออกดู เมื่อท่านได้เห็นเหรียญแล้ว ท่านถึงกับพูดขึ้นมาว่า "อ๋อ เหรียญท่านฟ้าหลั่งนี่เอง"
    เหรียญสวยเดิมๆน่าใช้มากๆครับ

    >>> พระดีพิธีเยี่ยม พร้อมรับประกันความแท้ครับ


    ราคา 2200 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_46.jpg Clip_47.jpg

    96clip_18.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...