ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระผงยกชาติกำเนิดสังสาระดวงธาตุเจ้าสวรรค์อรรยมัน(สหายร่วมทุกขเปลี่ยนฐานะ)

    เลขบัญชีการโ อนแจ้งตอนจองในกล่องข้อความ
    จากที่ได้ลงกระทู้ในห้องวัตถุมงคลไป เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านมีวัตถุประสงค์ที่จะดำเนินการทำบุญในโครงการต่างๆที่ตกค้างให้แล้วเสร็จ ผมจึงได้มาประชาสัมพันธ์ทางนี้อีกที

    ติดตามกระทู้ของท่านได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้เลยครับ รายละเอียดจะมีอยู่ในนี้ ค่อยๆทยอยอ่านกัน
    http://palungjit.org/threads/ร่วมทำ...เสน่จันทราราชาโชค-พ่ออาจารย์พล.539894/page-49
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_3666.JPG
      SAM_3666.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      5,467
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2024
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา(เสน่จันทราราชาโชค)

    สำหรับวัตถุเเละเครื่องมงคลที่กำลังเปิดให้จองบูชาอยู่ในขณะนี้นะครับ

    สืบเนื่องแต่พ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์ทั้งหลายทั้งเสด็จพระใหญ่(องค์ปฐม) ครูสมเด็จ ครูมหาพรหม และหลวงพ่อฤาษี ท่านว่าครูต่างๆทั้งหลายท่านมาพร้อมกันท่านได้บอกให้เราเอาวิชามหาสะกดออกมาใช้ ซึ่งวิชานี้จะเกิดประโยชน์มหาศาลแก่คนหมู่มาก เพราะเป็นการสะกดโดยสมบูรณ์สะกดไว้ได้ทั้งหมด ท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้เราค่อนข้างปิดบังมิได้มอบให้หรือทำของประสิทธิ์ไว้แก่ผู้ใด แต่ครูท่านทั้งหลายกล่าวว่าให้ทำได้ เกรงว่าสรรพวิทยาการณ์เเต่โบราณนั้นจะเสื่อมสูญไปที่ตัวของเรา เราก็มาสงสัยว่าจะทำอะไรดี ท่านทั้งหลายก็กล่าวว่าถึงเวลาแล้วเขาจะมาเข้านิมิตรเอง

    หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ก็เริ่มแสวงหามวลสารเเละลงตะกรุดมหาสะกดเก็บไว้ เพื่อรอเวลาสุกงอม เวลาอันเหมาะสม เวลาอันควรให้บังเกิดขึ้น ซึ่งต้องลงในฤกษ์ยามมงคลที่พิศดาร อันถือว่าเป็นการสะกดสายตาคนทั้งโลกได้ เเละตัวท่านเองก็ได้สร้างสิ่งอื่นๆขึ้นมา จนกระทั่งท่านได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์อีกครั้งท่านจึงเริ่มลงมือแกะเเม่พิมพ์ไม้ให้เเล้วเสร็จ

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าเงินตราขึ้น ซึ่งท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้มีการสถาปนาไว้ในยุคสมัยอาณาจักรศรีวิชัย ไศเรนทร์วงศ์ ของพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช ซึ่งในยุคนั้นเศรษฐกิจการค้าการเดินเรือได้เฟื่องฟูถึงขีดสุด พ่อค้าสำเภาทั้งหลายล้วนเป็นมหาเศรษฐีกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งเขาเหล่านั้นได้บูชาวัตถุสิ่งหนึ่ง นั่นคือพระเจ้าเงินตรานี่เอง ซึ่งได้ปรากฏหลักฐานเป็นพระพิมพ์ เป็นรูปท้าวกุเวร(เวสสุวรรณ) คชลักษมี(มหาศักติ)

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้ทราบเเล้วว่าครูต้องการให้ทำอะไรท่านก็ดำเนินการขออนุญาติเเละทำ โดยที่ท่านได้ขอความเห็นชอบจากพระเเม่ลักษมีก่อน ซึ่งท่านได้กล่าวว่า พระลักษมีนั้นคืออำนาจแห่งมหาศักติมวลพลังงานของมหาจักรวาลที่เป็นรูปแทนแห่งทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดและยังสามารถขจัดสิ่งที่เรียกว่าคราวซวย เคราห์กรรมทั้งหลายตลอดจนประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาได้ หากผู้ใดไม่มีลักษมีประจำตัว ไม่มีลักษมีในบ้าน หรือเผลอสติลบหลู่ดูถูกเทพมารดาองค์นี้แล้ว ตรงกันข้ามความซวยและเคราห์กรรมทั้งหลายจะมาหยิบยื่นให้เขา บุคคลผู้นั้นจะต้องพบกับภัยพิบัติอันมีเหตุมาจากมหาพระเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่นั่นคือพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ที่ส่งอานุภาพร้ายร้ายสูงสุด หนักกว่าพระศุกร์หรือพระราหูทั้งสิ้น แต่เมื่อรับพระลักษมีเเล้ว อำนาจของมหาเคราะห์แห่งพระเสาร์ก็จะสิ้นสุดไป

    มนุษย์ทั้งหลายมักจะรู้เพียงว่ามหาลักษมีนั้นท่านเป็นชายาเอกเเห่งองค์พระนารายณ์เท่านั้น แต่มหาลักษมีนั้นนอกจากจะเป็นเทพที่อำนวยโชคลาภสูงสุดเเก่ผู้บูชาแล้วในขณะเดียวกันยังมีพระรูปสวยงามที่สุด อ่อนหวานที่สุดด้วยในหมู่พระเเม่เจ้าทั้งสาม อันได้แก่ อุมาเทวี มหาลักษมี พระสุรัสวดี เเละพระโฉมของพระนางนั้นยังงดงามเกินกว่าเหล่าอับสรสวรรค์และนางฟ้าทั้งหมดอีกด้วย

    เมื่อได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์ พ่ออาจารย์จึงทำการเเกะเเม่พิมพ์ให้มีลักษณะเข้มขลังแบบโบราณยุคศรีวิชัยไศเรนทร์วงศ์

    ที่สุดแห่งมวลสารของสองบูรพาจารย์ภาคตะวันออก
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมวลสารว่านยาต่างๆที่สะสมไว้มาผสมกับผงอาถรรพ์เฉพาะสูตรที่ท่านลบขึ้นมาเรียกว่าผงมหาเทพรำพึง ท่านว่าเป็นผงที่เน้นเรื่องเสน่ห์ แต่เป็นเสน่ห์ที่ฝ่ายตรงข้ามนั้นเขาจะคิดถึงเรา ใส่ใจเรา เอาใจใส่ความรู้สึกเรา เฝ้าคิดถึงเราอยู่เช้าค่ำ ผิว่ามิได้คิดถึงเราเเล้วปานอกจะเเตกตายฉะนั้น นอกจากนั้นท่านยังทุ่มสุดตัว ด้วยการนำของวิเศษ อีก 2 ชนิด ที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของความแรงเเละอาถรรพ์ในสายภาคตะวันออกผสมลงไปด้วย คือ
    1. ผงพรายกุมารแท้ๆของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งท่านได้รับมอบมาจากหลวงพ่อสาคร โดยผงนี้ท่านว่าเป็นเทวภูติที่แรงเเละมีพลังงานสูงมากนัก พร้อมจะสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ใช้บูชาทุกคราวไป (หาพระหลวงปู่ทิมแท้ๆไม่ได้เพราะของปลอมเยอะเเละราคาสูง เอาองค์นี้ไปใช้ท่านว่าค่าเท่ากันไม่ต่างจากที่ท่านเสกเองเเต่อย่างใด)
    2. สีผึ้งเขียว ท่านพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจำนวนหนึ่งเเละได้นำมาผสมกับสีผึ้งรุ่นแรกของท่านจนมีประสบการณ์โด่งดังมาเเล้ว โดยสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบนั้นท่านมีวิธีทำที่เรียกได้ว่าลึกล้ำและพิศดารที่สุด เป็นยอดของมหาเสน่ห์ทางชู้สาว เวลาจะให้ใครไปใช้ท่านบิให้เเต่เพียงเท่าเม็ดถั่วเขียวหรือหัวไม้ขีดเท่านั้น(พ่ออาจารย์ท่านเชิดชูครูบาอาจารย์ ท่านผสมสีผึ้งเขียงลงในพระพิม์ทีละองค์ด้วยตัวท่านเอง โดยองค์หนึ่งนั้นท่านบิเเละปั้นสีผึ้งเขียวให้มีขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวใส่ไปเป็นจำนวน2-3เม็ดด้วยกันต่อหนึ่งองค์)
    นับได้ว่าเป็นที่สุดจริงๆของการรวมสรรพศาสตร์มวลสารอาถรรพ์เมื่อผนวกกับคุณแห่งวิชาจึงเป็นอะไรที่ลึกล้ำเเละพิศดารมากๆก็ว่าได้เพราะผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมนั้น ผสมลงพระรุ่นไหนของท่านก็มีอาถรรพ์มีพลังแกร่งกล้าทุกรุ่นแม้สีผึ้งเขียวของท่านพ่อทาบก็เช่นกัน เวลาท่านสร้างพระท่านก็มักจะนำสีผึ้งเขียวของท่านผสมลงในเนื้อพระด้วย เรียกว่าพ่ออาจารย์ท่านเดิมตามรอยบูรพาจารย์อย่างไม่ผิดเพี้ยน

    ของวิเศษ
    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำสิ่งวิเศษต่างๆขึ้นมาเพื่อเตรียมการณ์ที่จะออกให้บูชาเเล้ว แต่เนื่องจากท่านเข้าใจเจตนาเเละวัตถุประงสงค์ของครูบาอาจารย์จริงๆ ประกอบกับต้องการมอบพระนี้ให้เป็นของขวัญวันสงกรานต์(ปีใหม่ไทย)ท่านจึงได้รวบยอดสิ่งมงคลทั้งหลายที่ได้ทำขึ้นมาฝังรวมกันเอาไว้เลย อันได้แก่
    1. ตะกรุดมหาสะกด ฝังไว้เป็นแกนกลางดอกกลางม้วนตามแนวหน้าตัดเพื่อให้มีขนาดเล็ก ซึ่งพ่ออาจารย์ได้ลงคาถาเเละใช้วิชามหาสะกดเสกแบบเต็มสูตร ตะกรุดมหาสะกดนี้ดีอย่างไร ซึ่งวิชาเเนวนี้ครูบาอาจารย์ทั้งหลายมักจะเรียนกันแต่ไม่สืบทอดในหมู่ลูกศิษย์ เพราะว่ามันเป็นวิชาที่ส่งผลโดยตรงกับสิ่งมีชีวิตโดยรอบ คือการสะกดเเละข่มเขาไว้ทั้งหมด ผู้ใดต้องคุณแห่งการสะกดนี้ย่อมจะเคลิบเคลิ้มหลงใหล ยอมโอนอ่อนผ่อนตามสุดเเต่ใจของผู้ที่ถือวิชา เป็นเสน่ห์มหานิยมขั้นสูงหากนำไปใช้ในเรื่องสตรีเพศ เเม้เเต่เรื่องการค้าการทำธรุรกิจการดำรงค์ชีวิตอันจะต้องใช้วาจาคำพูดทั้งหลายเพื่อโน้มน้าวพูดคุยให้สำเร็จประโยชน์ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นไปตามปากเราเพราะเราสะกดเขาไว้เเล้วจะพูดจะเจรจาอะไร ขออะไรใครเขาก็ย่อมได้ เขามอบกายมอบใจให้เราทั้งหมด
    2. ตะกรุดหัวใจพญาลิ้นคำ ฝังไว้ด้านหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญนัก พญาลิ้นคำนี้คือผู้มีบุญญาธิการ เอากำเนิดมาพร้อมกับของวิเศษเป็นกายสิทธิ์ติดมาในร่างกาย นั่นคือลิ้นของตนเอง ลิ้นนี้เป็นลิ้นวิเศษ ปรารถนาอะไร เลียอะไร ก็ย่อมเป็นไปแบบนั้น แม้อยู่ในที่ธุรกันดารปรารถนาน้ำ ก็เลียที่พื้นดินปรากฏเป็นแอ่งน้ำขึ้นมาได้ทันตา มีลิ้นวิเศษเลียจนได้ดี ได้บ้านได้เมืองได้สนมบริวารมากมาย ใครก็มีบารมีสู้เขาไม่ได้ในยุคของเขา ตะกรุดหัวใจพญาลิ้นคำนี้เป็นของวิเศษดั่งแก้วสารพัดนึกที่จะให้คุณตามคำปรารถนาและเเรงอธิษฐานของผู้บูชาให้สำเร็จเเละเป็นไปได้ทุกเรื่อง ที่ใส่ให้ไว้เพราะจะได้ไม่ตกอับ เหมือนมีกายสิทธิ์ติดกายมีเเต่ดีวันดีคืนจะตกอับมิได้
    3. เทพนางจันทร์(แม่นางจันทร์) พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ตะกั่วอวนลงถมมาหลอมรีดเเละตั้งธาตุชุบวิญญาณในสายมหาญาณธาตุ4 ให้กำเนิดเทพนางจันทร์โดยอิทธิวิธีเป็นรูปสตรียืนเก็บมือเรียบร้อยขึ้นมา ซึ่งเเต่เเรกท่านประสงค์จะออกให้บูชาต่างหากเเต่ไหนๆทำแล้ว ก็เอาให้มันสุดๆไปเลยท่านว่าเเบบนั้น โดยท่านได้ลงตะกรุดวิชาหัวใจนางจันทร์ตามตำรับเขมรโบราณเสริมเข้าไปด้วย ท่านว่าเป็นเเหล่งพลังงานโดยตรงของนางจันทร์ เทพนางจันทร์นี้มีชื่อเรียกเต็มๆว่าพระแม่เสน่จันทร์ เป็นเทพเจ้าที่เป็นอัปสรบริวาร ขึ้นตรงกับพระเเม่มหาลักษมี ถือได้ว่านางจันทร์นั้นเป็นเทพที่มีรูปร่างสวยงามเเละคอยให้ความอุปถัมภ์มนุษย์โดยใช้อำนาจของพระเเม่ลักษมีเพื่อจะสงเคราะห์คนทั้งหลาย ซึ่งพ่ออาจารย์นั้นได้หล่อหลอมเทพนางจันทร์ขึ้นเเละทำการเสกในน้ำมันเสน่จันทร์จนสำเร็จ ท่านว่ามีตัวมีตนมีชีวิต อธิษฐานบอกกล่าวได้ทุกเรื่อง นำมาฝังไว้กับมหาลักษมีนี้ยิ่งดีเพราะมีอะไรอธิษฐานบอกกล่าวไว้พระแม่เสน่จันทร์เขาจะนำไปบอกไปทูลกับเจ้านายเขาเองทำให้อะไรๆก็ง่ายขึ้น
    4. นางกวัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขาดเสียมิได้เลย วิชานี้ไม่ดีจริงเเต่โบราณเขาคงไม่ใช้กัน เพราะนางกวักนี้คือผู้ที่ได้รับพรวิเศษจากพระสีวลีสามารถช่วยเหลือดลบันดาลให้เกิดขึ้น โดยการเรียกสิ่งที่ดีงามโชคลาภ สิ่งที่เป็นมงคลต่างๆเข้ามา อะไรที่ไม่มีที่ยังมาไม่ถึงก็กวักก็เรียกให้มาใกล้มือแบบนั้น
    5. เจ้าแม่ทองธรรมชาติ ด้านหน้าองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านโรยด้วยเเร่เทวาประสิทธิ์ที่ท่านได้จากในถ้ำ วรรณณะสีเหลืองทอง ซึ่งท่านเรียกว่าเจ้าแม่ทองธรรมชาติ ถือเป็นของที่มีเทวานุภาพสูงสำเร็จด้วยคุณของเทพยดา ท่านว่าสีเหลืองๆทองๆนี่เป็นมงคลกับคนใช้จะได้ดึงเอาโชคลาภเงินทองเข้ามาโดยง่าย

    คุณวิเศษ
    พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่าพระเจ้าเงินตรานี้ มีอานุภาพมากแม้เคราะห์หามยามร้ายที่สุด แม้ประธานเเห่งดาวบาปเคราห์อันให้โทษสูงสุดเช่นพระเสาร์ ก็ไม่สามารถส่งผลกับตัวคนที่บูชาได้ ซ้ำยังเปิดทางเปิดโชคลาภให้เเบบสูงสุดอีกด้วย ท่านว่าที่ทำไว้ในซุ้มห้าเหลี่ยมเหมือนขุนแผนบ้านกร่างนั้น เพราะว่าเเฝงนัยย์ให้รู้ไว้ ว่าของนี่ไม่ได้ดีด้านโชคลาภอย่างเดียว ยังดีเรื่องเสน่ห์แบบสุดๆด้วย ที่ผ่านมาทำของนั้นจะโชคลาภก็เป็นโชคลาภ จะเสน่ห์ก็เป็นเสน่ห์ ไม่ได้เล่นให้เด่นพร้อมกัน เพราะมันเป็นเรื่องที่ขัดกัน

    แต่ในความเป็นไปได้นั้น มหาลักษมีนี่แหละที่กุมกลไกเเห่งโชคลาภวาสนาของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซ้ำยังเลือกที่จะอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือใครก็เป็นดุลย์พินิจของพระองค์ท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า เชื่อมั๊ย แม้เเต่จะหาคู่ครองที่ดี ให้สมกับเป็นกุลสตรี ให้มีพร้อมซึ่งทรัพย์สินเงินทอง ก็ต้องขอจากท่าน ให้ท่านดลบันดาลให้คนเเบบบนั้นเข้ามาในชีวิตเรารักเราสนใจเรา ถือเป็นเทพที่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องความรักได้ดีที่สุด

    มหาลักษมีนั้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือกไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพราะท่านมีอารมณ์ความเมตตาเเสดงออกมาเนืองๆ ผู้บูชาให้เรียกท่านว่าแม่ ใช้คำว่าแม่เเทนการระลึกถึงท่าน ให้ความรักความเคารพท่านอย่างสูงสุดแล้วจะเห็นเอง ที่เรียกว่าแม่รักลูก แม่หวงลูก แม่ตามดูแลลูกนั้นเป็นอย่างไร แม่เห็นลูกเจ็บลูกจนไม่ได้ แม่เห็นชีวิตลูกตกต่ำมิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมหาลักษมีประทานพรอย่างแท้จริง

    ท่านให้ข้อคิดว่า พระรุ่นนี้มีอาถรรพ์แรงอย่างเเท้จริง ผู้บูชาไปติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างมาก แม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานพระแม่ทั้ง 3 จะตอบรับคำขอนั้นๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องบอกกันไว้เนื่องจากมีวิชามหาสะกดกับพญาลิ้นคำอยู่ จึงเป็นอาถรรพ์ในเรื่องคำพูดเเละวาจาแบบสูงสุด เหมือนปากพระร่วง ให้พูดแต่สิ่งที่ดีๆไพเราะอ่อนหวาน พูดเเต่เรื่องดีๆในชีวิตตนเอง อย่าให้ร้ายอย่าสาปแช่งใครเพราะมันจะเป็นกรรมไปตามปากของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ในฤกษ์พิธีอุปราคาจันทรคราสไว้ได้ทั้งหมด 20 องค์ ซึ่งท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ว่าที่ต้องกดตอนจันทราคราสนั้น เพราะคราสนี้ส่งผลโดยตรงกับธาตุน้ำ มีปริมาณธาตุน้ำสูงทำให้เดินธาตุได้ง่ายและดึงพลังศักดิ์สิทธิ์มาประจุลงไปได้มาก ซึ่งธาตุน้ำนี้จะให้ผลทางด้านเมตตา มหานิยม โชคลาภอย่างมาก ประกอบกับจันทรคราสนั้นอาศัยเวลาที่พระจันทร์ขับไล่พระราหูออกไปตามความเชื่อ เป็นจันทร์เต็มดวง เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์นำฤกษ์พร้อมกับมนต์คาถาเชิญพระจันทร์เข้าตัว ในยาม ในเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด เพื่อให้เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดเฉกเช่นจันทรเทพบุตรอันเป็นที่หมายปองของเหล่าอัปสรสวรรค์นั่นเองถึงกับท่านได้กล่าวหลังกดเสร็จว่า "ถ้าไม่ได้ใช้ อย่าเพิ่งรีบตาย"

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านให้ท่องว่า โอม มหามาตา พระลักษมี ท่องเช่นนี้ให้จิตเป็นสมาธิเรื่อยๆก่อนจะบอกกล่าวท่าน

    * ท่านได้กล่าวไว้น่าคิดว่า ต่อไปคนใช้เขาจะรักพระลักษมี เหมือนที่รักแม่ของเขา เพราะเขาได้เขาสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ จะหาเทวีพระองค์ไหนที่มีเมตตากับลูกๆลึกล้ำเหมือนแม่น้ำคงคาพระมหาสมุทรเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นของคู่กายคู่บุญ ขอให้ผู้มีบุญได้เห็นและได้เชิญท่านไป ที่สุดแห่งเสน่หา ที่สุดแห่งโชคลาภวาสนาอันจะพึงเกิดพึงมีแก่ชีวิตคนๆหนึ่ง รวมอยู่ที่ตรงนี้

    * เวลาจะบนอะไร ให้บนด้วยทองคำ แหวนสร้อยคอรึกำไล หากสำเร็จให้ถวายท่าน เเละนำของที่ถวายนั้นขอจากท่านมาสวมใส่ที่ตัวของเรา ถือคติความผูกพันธุ์ แม่รักลูก ของๆแม่มีอะไรย่อมให้แก่ลูกทั้งหมดทั้งสิ้น และย่อมเป็นมงคลแก่ตัวลูกด้วย ถือว่าให้รางวัลแก่ชีวิตตนเองเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำบ่อยๆใช้ทองต่อทองต่อความรักความร่ำรวยไม่มีจบสิ้น


    * เมื่อจะบูชา ให้แจ้งชื่อนามสกุลจริงมาด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการเจิมเบิกพระญาณพร้อมบอกกล่าวให้เป็นรายบุคคลไป ใหท่านไปช่วยไปสงเคราะห์ได้เต็มที่

    * สำหรับพระแม่นั้น มันมีอะไรที่พิเศษอยู่ที่ผมไม่ได้บอก เพราะว่ามีเพียงบางองค์เท่านั้น อยู่ที่ตอนพ่ออาจารย์ท่านกดพิมพ์ท่านได้กดลงไปหรือไม่ นั่นคือบริเวณกลางหน้าอกจะมีฝังอะไรแปลกๆอยู่ 2 อย่าง
    1. ตะกรุดดอกน้อยๆ ซึ่งเป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับมาสมัยหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทองยังมีชีวิตอยู่ ท่านก็เมตตากดเพิ่มลงไป
    2. พระสมเด็จนางพญา ท่านว่าคู่ควรฝังกับพระนางลักษมีมาก เอาชื่อนางพญา ที่มีความหมายว่าจอมนางผู้เป็นใหญ่ ฝังลงไปกลางอก ซึ่งนางพญานี้ท่านใดได้ไปก็ขอแสดงความดีใจด้วย เพราะพ่ออาจารย์ท่านใช้เนื้อพระนางพญา พิษณุโลกที่เเตกหักที่ท่านรวบรวมมาทั้งชีวิตมาตำเป็นผงเเล้วขึ้นรูปใหม่ ซึ่งรายการนี้ไม่เคยมีให้บูชาเลยเพราะท่านตั้งใจจะไว้ฝังพระสำคัญๆเท่านั้น เป็นเนื้อพระนางพญาที่เเตกหัก ที่องค์สวยๆราคาหลายๆล้านนั่นทีเดียว ท่านว่ามีพุทธคุณสูงมากใช้แทนกันได้

    ซึ่งของที่ฝังนี้ก็จะมีอย่างใดอย่างหนึ่งหรือบางองค์ก็ไม่มี อันนี้เหมือนทำการสุ่มเวลาท่านเจิมเเละส่ง ใครจะได้อันไหนผมไม่รู้ ดูกันเอาเอง ถือว่าเป็นของขวัญเเถมไปในองค์พระนะครับ

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา(เสน่จันทราราชาโชค) 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • imagesCAL7Y2FS.jpg
      imagesCAL7Y2FS.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.5 KB
      เปิดดู:
      1,097
    • untitled.png
      untitled.png
      ขนาดไฟล์:
      563.8 KB
      เปิดดู:
      1,134
    • SAM_46221.jpg
      SAM_46221.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.7 MB
      เปิดดู:
      1,055
    • SAM_46241.jpg
      SAM_46241.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      780
    • SAM_4620.JPG
      SAM_4620.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      399
    • SAM_46161.jpg
      SAM_46161.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      527
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2015
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ดาวบาปเคราะห์พระเสาร์ (พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา)

    เอาล่ะครับ ที่ติดค้างกันไว้ วันนี้มาพูดกันต่อ

    เรามาทำความรู้จักกับพระเสาร์กันซะหน่อย อำนาจของพระเสาร์นั้นหากเข้าเรือนชะตาผู้ใด ผู้นั้นจะอับจนหนทางเสวยทุกขเวทนาอย่างเเสนสาหัส แต่ที่พระเสาร์ให้คุณนั้นก็มี

    ตามหลักเเล้วพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ดาวพระเสาร์นั้น ในบรรดาดาวบาปเคราะห์ เป็นดาวที่ส่งผลร้ายกาจรุนแรงมากที่สุด หนักกว่าดาวศุกร์ ดาวราหูที่เรากลัวๆกันชนิดฟ้ากับก้นเหว

    มาทำความรู้จักพระเสาร์หรือศนิเทพกันเสียก่อน พระเสาร์นั้นเป็นบุตรแห่งพระสุริยเทพ ได้รับพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้เป็นราชาแห่งดาวนพเคราะห์ทั้งปวง ทั้งยังได้สิทธิพิเศษจากพระผู้เป็นเจ้า นั่นคือสามารถเข้าเฝ้าพระผู้เป็นเจ้าพระองค์ใดเวลาใดก็ได้ ซ้ำยังเป็นหนึ่งในคณะสาวกเอกเเห่งพระวิษณุนารายณ์อีกด้วย

    พระเสาร์นั้นมีอำนาจที่ร้ายกาจที่สุดอันเกิดจากดวงตา กล่าวคือสายพระเนตรของท่านนั้นมีอานุภาพการทำลายล้างสูงไม่ต่างกับเทพอาวุธของพระผู้เป็นเจ้าอย่างใดเลย แม้เเต่เศียรมนุษย์ของพระพิฆเนศวร ก็มีอันหลุดหายไป สาเหตุมาจากการที่พระเสาร์ทอดสายตาลงไปที่ตรีศูลของพระศิวะ ทำให้ตรีศูลมีอำนาจมากพอที่จะตัดเศียรของพระพิฆเนศได้ หากไม่ได้อำนาจจากสายตาพระเสาร์เเล้วตรีศูลแห่งพระศิวะก็ยังไม่สามารถตัดหัวพระพิฆเนศได้ ซึ่งองค์พระพิฆเนศเองชะตาของพระองค์ก็ไม่ได้อยู่ในอำนาจของพระเสาร์แต่อย่างใด แต่พระเสาร์ก็สามารถให้โทษได้

    เมื่อพระเสาร์เข้าเรือนนั้นอาจจะให้ทั้งคุณและโทษเนื่องจากการเข้าเรือนกินระยะเวลาที่นานกว่าดาวบาปเคราะห์ปกติ หลายคนที่ชะตาตกอยู่ภายใต้อำนาจพระเสาร์นั้นจึงแทบจะสิ้นเนื้อประดาตัวหรือสิ้นชีวิตก็มี

    การเเก้มีอยู่ 2 ทาง คือการบูชาพระเสาร์เองกับการบูชาพระเทวีลักษมี ด้วยพรจากพระเป็นเจ้า ที่ได้บัญญัติขึ้นไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่มนุษย์โลกในกาลเบื้องหน้า หากถึงคราวเคราะห์คับขันที่สุดที่พระเสาร์ส่งผลแก่ชีวิต ให้รับพระลักษมีเข้าตน เข้าเรือน อำนาจเเห่งพระเสาร์นั้นจะมิอาจทำลายเราได้ ซ้ำเมื่อพระเสาร์ถอยออกจากเรือน องค์พระเสาร์นั้นยังจะประทานโชคลาภเเละสวัสดิมงคลให้แก่เราอีกด้วย อันนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษที่พ่ออาจารย์พลท่านได้บอกกล่าวไว้ ในส่วนนี้ผู้ที่บูชา พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตาไป จะไม่ต้องหวั่นเกรงอำนาจของดาวบาปเคราะห์ใดๆ แม้แต่พระเสาร์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งเทพนพเคราะห์ก็ไม่สามารถทำอันตรายเราได้ เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงกันและเเก้ไว้พร้อมเเล้ว ผู้ที่รับไปเท่ากับเชิญพระลักษมีเข้าตัวเข้าบ้าน เป็นลักษมีประจำตัว ประจำเรือนเช่นนั้น

    * แต่มีข้อแม้สำคัญอยู่เรื่องหนึ่ง จริตของพระเสาร์นั้นชอบการยกย่องเทิดทูน พ่ออาจารย์ท่านว่า ห้ามเด็ดขาด นั่นคือห้ามคิดดูถูกท่าน ดูถูกอำนาจแห่งดาวพระเสาร์ เพราะหากเราดูถูกท่านเเล้ว ท่านจะทวีความพินาศฉิบหายที่รุนเเรงให้เกิดแก่ชีวิตเราให้ได้ในทุกวิถีทาง

    สำหรับคนที่ดาวพระเสาร์มิได้เข้าเรือนก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงอำนาจแห่งเทพนพเคราะห์พระองค์นี้ได้ ไม่เช่นนั้นแม้เเต่พระพิฆเนศเศียรจะขาดได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมิตรกับท่านไว้เเละมีของที่แก้ทางท่านได้ นั่นจึงจะเป็นสิริมงคลสูงสุด คนบางคนทำมาทั้งชีวิต กับพังลงเพียงครั้งเดียวเพราะละเลยอำนาจพระเสาร์และไม่เข้าใจรับมือไม่ได้นั่นเอง
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอนพิธีเสกอุปราคานั้น พ่ออาจารย์ท่านเล่านิมิตรให้ฟังว่าเทวดาเเละนางอัปสรลงมามาก คงเพราะมีนางเสน่จันทร์ด้วย เเละก็จับคู่สมสู่กัน พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารที่ผสมลงไปในพระเจ้าเงินตรานั้นมีอะไรอยู่หลายอย่าง แต่มีผงพิเศษชนิดหนึ่งซึ่งท่านหยิบผสมลงไปด้วย ท่านว่าใส่ผงตัวนี้ทีไรได้เรื่องทุกที เวลาเสก นางอัปสรพวกนี้จะลงมามาก ไม่เพียงแต่จับคู่สู่สมกับเหล่าเทวดายังลามมาถึงตัวท่านด้วย ท่านว่าพระเเม่รุ่นนี้แรง ผมจึงบอกหลายท่านที่กำลังคิดหรือกำลังจองให้รีบจอง ถ้าหมดถ้าครบจำนวนเเล้ว จะว่ากันหรือขอให้ท่านทำใหม่ไม่ได้ เฉพาะตะกรุดมหาสะกดก็แรงมากแล้วยังมีทั้งแม่นางเสน่จันทร์และเเม่นางกวักอีก พลาดรุ่นนี้ไปจะหาที่ดีครบทั้งเรื่องโชคลาภ และกามคุณแบบนี้ยากนัก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตอนนี้ยอดจองอีกกระทู้หนึงเกินสิบองค์แล้ว หมดเมื่อไหร่ก็ปิดรายการเพราะว่าไม่มีฤกษ์สร้างแบบนี้อีก ตอนนี้ยังจองมากันได้ครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    สงกรานต์

    สงกรานต์นี้พ่ออาจารย์ท่านมีของขวัญมอบให้เป็นตะกรุดดอกเล็กๆ เอาไว้ใช้ไว้พกติดตัวกัน

    รอติดตามกันดีๆนะครับ จะเปิดให้จองกันดวงใครก็ดวงคนนั้น เป็นกิจกรรมเล็กๆที่ท่นให้ทำในวาระพิเศษ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตะกรุดมหาเย็น

    --------------------------------------------------------------------------------

    ผมจะมาลงรายละเอียดอีกครั้ง สำหรับของแจกสงกรานต์ตัวนี้

    ซึ่งได้ปรึกษากับพ่ออาจารย์แล้ว ว่ารอให้หมดสงกรานต์ก่อนเเล้วค่อยโพสต์ให้จัับจองกันเพราะมีจำนวนจำกัดจะได้ทั่วถึง และจะได้ไม่บ่นกันว่าติดวันหยุด จองไม่ทัน อดเลย อารมณ์อะไรแบบนี้

    ก็เอาเป็นว่าหลังสงกรานต์ 1 วัน ดวงใครดวงคนนั้น จะโพสต์ให้จอง จำนวนจำกัด จะได้มีโอกาสพร้อมๆกันไม่ต้องมานั่งจ้องเวปว่าเจ้ากรณ์มันจะลงวันไหน จะพลาดมั๊ย ตอนนี้ใครมีธุระอะไรก็ไปทำกันให้สบาย ไปเที่ยวกันให้สนุก มีความสุขในวันหยุดนี้

    กลับมาทำงานเมื่อไหร่ก็มารอลุ้นกัน รับของดีเป็นมงคลเป้นกำลังใจให้ตนเอง
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    --------------------------------------------------------------------------------

    เมื่อวันที่ 6 ซึ่งผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านได้นำบล๊อคขุนแผนพรายกุมารมาทำใหม่ เนื่องจากขุนแผนที่เคยจัดสี้างนั้น องค์พระตื้นเเละรายละเอียดติดไม่ชัด

    ท่านจึงนำมาเซาะมาเเต่งเเละอาศัยเทวีฤกษ์กดพิมพ์พระขึ้นมาจำนวนหนึ่ง ก็ปรากฏว่าได้พระที่มีลักษณะคมชัด มีมิติสวยงาม ประกอบกับท่านทำการตัดขอบพระด้วยตอกไม้ไผ่ทีละองค์ ทำให้มีความงดงามดูมีมาตรฐานมากขึ้น ไว้จะนำมาอวดโฉมกัน
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เรื่องเล่ายามเช้า

    เช้าๆนี่เป็นอะไรที่ตื่นขึ้นมาเเล้วอารมณ์ดีเสมอเลยจริงๆ

    วันนี้มีเรื่องจะเล่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับพ่ออาจารย์นิดหน่อย กล่าวคือผมได้ไปเช่าวัตถุมงคลมาจากศูนย์พระเเห่งหนึ่ง ซึ่งผมโทรบอกเขาให้เขาหาเก็บไว้ให้ พอได้ของมาก็กำหนดจิตดูก็รู้ว่ามีพลังแรงพอสมควร ไม่ใช่นิทานหลอกเด็ก สิ่งที่ผมบูชามาในวันนั้นก็มีหลายอย่าง เเต่มีอย่างหนึ่งเป็นกุมารทอง

    ในส่วนนี้ ของที่ผมเช่าต้องบอกก่อนเลยว่า มีผสมมวลสารผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เป็นหัวเชื้อด้วย เเล้วผมก็เข้าไปเอาของจัดเตรียมพระเจ้าเงินตราที่จะส่งในวันนี้ให้กับพี่คนหนึ่ง

    ประเหมาะเคราะห์ดี ตอนให้พ่ออาจารย์ท่านประสิทธิ์พระเจ้าเงินตราอีกรอบ ท่านก็เอ่ยปากออกมาว่า พาอะไรเข้าบ้านมา ดุๆทั้งนั้น แต่เขาขึ้นมาด้วยไม่ได้หรอกนะ ที่แห่งนี้เราไม่ให้อะไรเข้ามาได้ง่ายๆ นู่นยืนกันอยู่หน้าบ้านนู่น ก็เลยเอาพระที่เช่ามามอบให้ท่านดู ท่านหลับตาซักพัก ก็บอกว่าให้เข้ามาได้ ก็มีลมวูบหนึ่งพัดผ่านเข้ามาจริงๆ และท่านยังตั้งชื่อให้กับกุมารทองที่ผมเอามาจนเสร็จสรรพ ได้ชื่อว่าน้องมีชัย ก็เป็นเรื่องแปลกอาจจะเพราะพ่ออาจารย์ท่านเล่นผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมมาบ่อย ทำพระมาเสมอๆ เมื่อมาเจอก็เลยจูนกันติดง่าย

    ท่านรับพระไปยังไม่ทันเปิดดูเลยก็กล่าวออกมาเสียงดังแล้วว่า เอหิจิตตัง กุมาโรวา มีชัยนามะ สงสัยน้องกุมารตัวดีเขาคงเข้ามาขอให้ท่านตั้งชื่อให้แน่ๆ เพราะผมอ่านเเล้วว่าต้องตั้งชื่อ ในหัวผมก็ยังไม่มีชื่อ ถ้าให้ผมตั้งเองคงจะได้ชื่อน้องดุ๊ยดุ๋ยไปแล้ว ก็เป็นเรื่องแปลกๆของญาณวิถีของท่าน ท่านรับไปเป่าคาถาอยู่หลายคาบลม พร้อมกับนั่งอธิษฐานจิตให้ ท่านว่ามวลสารนี้แรงดีอยู่เเต่ตอนเสกเจ้าของเขาไปเสกรวมๆกับพระกับอะไรอื่นๆมากมาย จะทำวัวกระทิงทำหนุมานทำกุมารทองพวกนี้ให้สำเร็จ ต้องแยกเสก ประจุหัวใจตั้งอาการทีละอย่างจะใช้นะตัวใดพระคาถาใดกำกับส่วนไหนเพื่อเน้นอิทธิคุณด้านใดๆก็ต้องไล่กันไปทั้งอนุโลมปฏิโลม จะเอามาเสกแบบอธิษฐานจิตให้เสำเร็จรวมกันนั้นมันไม่ถูกนัก ตอนท่านเสกให้ ท่านนั่งเล่นคาบลมเป่าคาถากินเวลาอีกเกือบ 40 นาที ท่านบอกว่าให้เราเลี้ยงให้ดีเขาจะให้คุณ

    ก็เลยได้กุมารทองพร้อมชื่อว่าน้องมีชัย เเต่ก็ทำให้รู้ว่าพวกของที่ทำจากผงพรายเหล่านี้ตัวพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ทำการประสิทธินั้นต้องรู้จริงและต้องสื่ออะไรหลายๆอย่างกับเขาได้ ไม่ใช่รู้จักแค่วัดพลังแบบผม เห็นแรงก็เอามา
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    --------------------------------------------------------------------------------

    ช่วงนี้พ่ออาจารย์ท่านจะขึ้นดอย เเละประกอบพิธีดำน้ำลงตะกรุดมหาคงคาเดือดในส่วนของหัวใจมหาบาดาล(คงคา) ผมจะพกกล้องไปด้วยถ้ามีโอกาสจะเก็บภาพมาให้
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    สงกรานต์ปีนี้พักผ่อนกันให้สบาย ระวังรักษาเนื้อรักษาตัว อย่าประมาทกันการเกิดอุบัติเหตุนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้จะแจกตะกรุดมนต์โองการมหาเย็นนะครับ รอติดตาม
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจก ตะกรุดมหาสงกรานต์(โองการมหาเย็น)

    สิโรเม พุทธะเทวัญจะ
    นะลาเต พรหมมะเทวตา
    หัทยัง นารายะกัญเจวะ
    ทะเวหัตเถ จะปะระเมสุรา
    ปาเท วิษณุกรรม์เจวะ
    สัพพะกัมมะ ประสิทธิเม
    โอมสิทธิการครูกู จึงให้ตั้งสารสิทธิแก่เทพยดาทั้งหลาย ทั้งพระอินทร์ พระพรหม พระยม แลพระกาฬ ธะจึงได้มานั่งชุมนุมกัน บ่มิได้นาน ได้เก้าโกฏและเก้าล้าน ธะจึงให้กูตั้งศาสตราพระมนต์ มนต์หนึ่งชื่อพระมหาเย็น ให้เย็นแก่กู ดังน้ำพระคงคาในท้องพระมหาสมุทรารามฤทธิ ธะจึงให้กูดับสรรพพิษทั้งหลายให้แก่กายตนกู ให้กูเย็นดั่งน้ำพระคงคา ในท้องพระมหาสมุทรสาคร โอมทรุด ทรุด โทรม โทรม ลง ลง นะ นะ อะ อะ อุ อุ สวาหายะ

    อิติปิโสภะคะวา กูจะไหว้พระพุทธเจ้าทั้ง ๒๘ พระองค์ ธะจึงมาทรงจำแนกอักษรอักขระ อะให้เย็นภายใน โมให้เย็นภายนอก อะหายใจเข้า อาหายใจออก อุให้เย็นแก่กายตนกู ทั้งพระพุทธแลพระธรรม ธะจึงมาจำแนกนำอักขระศาสตราแลอาคม อิกุมไว้แล้ว ทั้งคาถาอันกล้าแข็ง คือหินผาศิลาแลง พุทโธ ธัมโม สังโฆ อุให้เย็นแก่ตัวกู โอมชัยยะ ชัยยะ สรรพอุบาทว์จัญไรขอให้วินาศสันติ


    ตามธรรมเนียมปฏิบัติ ในทุกๆช่วงเวลาของทุกปี ในวันมหาสงกรานต์นั้น ก่อนหน้านั้น พ่ออาจารย์ท่านจะหาฤกษ์ดีๆขึ้นมาลงตะกรุดดอกเล็กๆ เก็บสะสมไว้จำนวนหนึ่งเพื่อนำมาเเจกเป็นของที่ระลึกในวันมหาสงกรานต์นี้

    ตะกรุดดอกเล็กๆนี้จึงเรียกชื่อให้เข้าใจง่ายพอสังเขปว่าตะกรุดมหาสงกรานต์ ซึ่งตะกรุดนี้พ่ออาจารย์จะปะสระเเผ่นตะกั่วเเละลงจารอักขระนะพระเจ้าใส่ลงไปภายในก่อนจะม้วนกลึงเเละปลุกเสก

    ในการปลุกเสกนั้น พ่ออาจารย์ท่านจะทำพิธีร่ายโองการมหาเย็น 108 คาบประคำประกอบกับอธิษฐานจิตบรรจุคุณใส่ลงไป

    ซึ่งตะกรุดมหาสงกรานต์ดอกจ้อยนี้ ถือเป็นของดีชั้นเลิศมีอิทธิคุณสมกับชื่อมหาเย็น นั่นคือดับร้อน ผ่อนคลายทุกข์ทั้งหลาย ดับความร้อนรุ่มกลุ้มใจวิตกกังวลต่างๆ

    ด้วยถือวันมหาสงกรานต์เป็นเทศกาลที่มีประเพณีรดน้ำดำหัวเนื่องจากอยู่ในหน้าร้อน เป็นการละเล่นที่ทำให้จิตใจได้รู้สึกผ่อนคลายซึ่งก็ตรงกับจุดประสงค์ของตะกรุดมหาสงกรานต์(มหาเย็น) ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้ทำการอธิษฐานจิตปิดอีกวาระหนึ่งในฤกษ์มหาสงกรานต์นี้เอง

    ตะกรุดมหาสงกรานต์(โองการมหาเย็น)นี้ ถือเป็นของที่มีอานุภาพมาก พ่ออาจารย์ท่านจำแนกไว้หลายด้าน ตามวัตถุประสงค์เหล่านี้
    - ตะกรุดนี้เมื่อผู้ใดได้สวมใส่ เป็นการเชิญอานุภาพของพระพุทธเจ้าตลอดจนมหาเทพองค์สำคัญๆ เข้ามาพิทักษ์รักษาร่างกายของตน

    - ตะกรุดนี้ เมื่อสวมใส่แล้วหากเป็นคนโดนคุณ โดนของ มีสิ่งไม่ดีทั้งหลายเกาะกินอยู่กับร่างกาย ก็จะค่อยๆเสื่อมถอนไปด้วยอานุภาพของพระโองการ

    - แม้เป็นคนอารมณ์ร้อน ท่านให้สวมใส่ตะกรุดมหาเย็นนี้ไปเรื่อยๆ ก็จะปรับสมดุลย์ร่างกายอารมณ์ธาตุขันธ์ต่างๆ ให้นิ่งขึ้น เย็นขึ้น

    - แม้ผู้ครอบครองจะรุ่มร้อนด้วยอวิชชา ด้วยคุณผี คุณคน ด้วยพระเวทย์ คาถา การสักยันต์การใช้วัตถุมงคลต่างๆที่ไม่ถูกจริตกับตนมาก่อน หากอาราธนาตะกรุดมหาสงกรานตฺ(โองการมหาเย็น)ไว้ติดตัว ความรุ่มร้อนอันเกิดจากคุณวิชชาของครูบาอาจารย์ทั้งหลายเหล่านั้นก็จะบรรเทาลง

    - ตะกรุดนี้ใช้ดีในเรื่องของการเเก้ เมื่อมีสิ่งไม่ดีๆหรืออัปมงคลใดๆเข้ามาถึงตัวเรา สิ่งนั้นก็จะวินาศปราศนาการไปเอง ด้วยอานุภาพของตะกรุด

    - เป็นตะกรุดที่มีพุทธคุณแฝงทางเมตตาสูงมาก เพราะพ่ออาจารย์ท่านถือว่าของที่เสกมาเเล้วเย็นนั้นเป็นของทางเมตตา ยิ่งมหาเย็นนี้ต้องถือว่าเป็นของที่มีคุณทางด้านมหาเมตตา มีเมตตาสูง เเม้จะพกจะห้อยไปไหนคนก็รักใคร่เมตตา ไม่เกลียดเรา

    - สำหรับเด็กที่ดื้อ เลี้ยงยาก ซุกซก มีคติความคิดแปลกๆ ท่านว่าให้เอามหาเย็นลองใส่ให้เค้า เค้าจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นตามลำดับ

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นเรื่องที่ดีที่อยากจะให้หลายๆคนมีไว้ติดตัว นำไปใส่หลอดทำเป็นตะกรุดใส่ไว้ที่ข้อมือก็ได้ จะได้ติดตัวทำอะไรไม่ต้องถอดออก ไม่เฉพาะสำหรับสุภาพบุรุษเท่านั้น เเม้กับสุภาพสตรีหรือเด็กเล็กๆก็ห้อยบูชาได้ เป็นของมหามงคล

    เมื่อจะอาราธนาตะกรุด ก็ให้สวดด้วยคาถาที่ขึ้นให้ข้างต้น ตะกรุดนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญเพราะว่าที่เเจกไปในปีก่อนๆก็มีประสบการณ์การนำไปห้อยหรืออาราธนาเพื่อไล่คุณไสยทั้งในเด็กเเละผู้ใหญ่มาเเล้ว

    * ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านมอบให้มาแจกสำหรับปีนี้ เป็นจำนวน 30 ดอก หมดแล้วก็หมดไป ให้สิทธิได้ท่านละ 1 ดอก จะได้แบ่งๆกันใช้ให้ทั่วถึง ท่านย้ำว่าไม่ต้องเล่าหรือบอกอะไรเขามาก ใครที่เขารู้เขาต้องการหรือหาสายวิชานี้เขาจะเห็นคุณค่าเเละมารับเอง ก็เลยพิมพ์เยอะไม่ได้

    * ผู้ที่ต้องการจะรับ ย้ำ ว่าต้องการจะรับนำไปบูชาจริงๆเท่านั้นไม่เอาจองเล่นๆ ให้โพสต์จองพร้อมส่งที่อยู่มาให้ผมได้เลย

    * รายการนี้ผมขออนุญาติ ขอค่าจัดส่ง 100 บาท เหมือนเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4633.JPG
      SAM_4633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      234
    • SAM_4634.JPG
      SAM_4634.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      300
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่ดูผ่านลิ๊งค์นี้ วันนี้ผมจัดส่งพัสดุให้เเล้วนะครับเข้าไปเช็คกันได้ที่หน้าสุดท้ายอีกกระทู้หนึ่ง

    http://palungjit.org/threads/%E0%B...539894.51/
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตะกรุดมหาคงคาเดือด(ตะกรุดใต้น้ำ ตะกรุดแม่) รุ่น1

    แต่เดิมนั้นตะกรุดที่ครูบาอาจารย์จะสร้างและประสิทธิ์ให้ลูกศิษย์ที่ถือได้ว่าเป็นยอดเครื่องรางนั้น หากย้อนกลับไปในอดีต เราก็จะระลึกถึงตะกรุดที่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ดำน้ำจารถวายเสด็จในกรม กรมหลวงชุมพร เชนนั้น เพราะการสร้างการจารตะกรุดในตำราเเต่ละครั้งนั้นยากเเละมีพิธีรีตรองต้องอาศัยวาระเเละโอกาสตามกาลเวลา ตะกรุดที่ทำนี้จึงมีจำนวนน้อยเเละกลายเป็นตำนานของหน้าประวัติศาสตร์ไป

    สืบมาถึงสมัยของพ่ออาจารย์พล แรกเริ่มเดิมทีท่านก็ไม่ได้มีดำริจะจัดสร้าง เรื่องนี้ต้องย้อนไปสมัยเมื่อปีกลายที่ผ่านมา ท่านมีนิมิตรเห็นครูบาอาจารย์สององค์ องค์หนึ่งคือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ อีกองค์นั้นท่านไม่รู้จัก ซึ่งในนิมิตรนั้นหลวงพ่อฤาษีท่านได้มาหาและทักทายบอกกล่าวให้พ่ออาจารย์ท่านช่วยเหลืออะไรบางอย่าง เช่นว่า แกมีแรงพอจะทำงานให้หน่อยได้มั๊ย ต่อไปมันจะเกิดทุกข์เข็ญไปทั่ว ท่านองค์นี้นี้เขามีวิชาดี นี่ท่านองค์นี้ที่มากับข้าท่านเป็นสมภารวัดห้วยจรเข้ แกเรียนรู้กับท่านซะ วิชานี้ข้าให้เป็นกรรมสิทธิ์ไว้กับแก ใครเขาทำบุญมาก็รวบรวมไว้เอาไว้ต่อบุญใหญ่ในภายหน้า ถึงเวลานั้นแกจะไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรอก

    ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้รับปากหลวงพ่อฤาษีไป และได้เรียนวิชามหาคงคาเดือดจากหลวงปู่นาคในนิมิตรนั้น พ่ออาจารย์กล่าวว่า ท่านมีพื้นฐานของวิชานี้อยู่สองสายอยู่เเล้ว พอได้วิชาที่หลวงปู่นาคสอนจึงรวมเป็น 3 สายด้วยกัน ท่านว่าดีหรือไม่อย่างไรวิชามหาคงคาเดือดนี้ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองอู่ทองมะขามเฒ่าก็ใช้ทั้งลงตะกรุด ใช้ทั้งเสกน้ำทำอิทธิวิธีต่างๆให้ปรากฏได้ ต่อมายุคหลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้ ท่านก็ใช้วิชามหาคงคาเดือดนี้ลงพระปิดตาจนโด่งดังมีราคาเหยียบแสนเหยียบล้าน หาพระของแท้องค์จริงพลิกแผ่นดินก็แทบจะไม่เจอ

    ท่านว่าจุดหลักและความยากของการทำตะกรุดมหาคงคาเดือดนี้อยู่ที่การลงจารหัวใจ ซึ่งจะต้องลงไปจารปิดในน้ำ ในตะกรุดหนึ่งดอกนั้นประกอบด้วย 3 ส่วนด้วยกัน ซึ่งพ่ออาจารย์ได้ใช้ฤกษ์ยามลงตามวาระและโอกาศต่างๆ คือ
    1. ยันต์หัวใจพระคงคา
    2. ยันต์มหาคงคา
    3. หัวใจยันต์มหาคงคาเดือด


    ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวว่าในจุดตรงนี้พระยันต์ทั้งสองที่ค่อนข้างมีความละเอียดก็ต้องลงจารบนบก แต่เอาเคล็ดคือ ลูกศิษย์ได้นำน้ำในเเม่น้ำคงคาที่อินเดียมามอบให้ 2 ขวด ซึ่งท่านก็ได้ทำเอาเคล็ดโดยการกล่าวขอขมาลงมนต์โองการและเชิญพระแม่คงคาก่อนจะจารแผ่นตะกั่วใต้น้ำคงคาที่ได้รับมานั้น เอาเป็นเคล็ดให้ตรงกับอิทธิวิธีซึ่งพระยันต์ที่จะทำโดยวิธีนี้จะมีอยู่ 2 ชนิดก็คือยันต์หัวใจพระคงคากับยันต์มหาคงคา ในส่วนของหัวใจยันต์มหาคงคาเดือดนั้นท่านต้องดำน้ำทำ

    ซึ่งท่านได้ใช้แม่น้ำปิง อาศัยฤกษ์ยามช่วงเถลิงศกใหม่ของคนไทย ในวันสงกรานต์ดำน้ำจารตะกรุดดอกเล็กๆเป็นหัวใจยันต์มหาคงคาเดือด ค่อยๆเพียรทำเก็บไว้จนได้ครบจำนวนที่ต้องการ

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ตะกรุดนี้คือที่สุดที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกัน

    ตะกรุดทั้งสามสายเมื่อมาบรรจบกันนี้ ก็จะมียันต์หัวใจพระคงคาเป็นแกนกลาง หุ้มชั้นนอกด้วยยันต์มหาคงคา ด้านในสอดใส่ด้วยหัวใจมหาคงคาเดือดก่อนจะอุดผงสำคัญปิดหัวท้าย

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตะกรุดนี้สำคัญนัก มนุษย์ทุกคนอาศัยน้ำประทังชีวิตมีน้ำอยู่ในร่างกาย ในกายในตัวเรานี้มีพระเเม่คงคาสถิตย์อยู่ทุกคน ซ้ำเรายังใช้น้ำเพื่อทำสิ่งต่างๆเช่นอาบ ดื่มกิน ทำกิจวัตรประจำวันมากมาย จะรดต้นไม้ ล้างจานสารพัด ซึ่งน้ำนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณเอนกอนันต์ต่อมนุษย์ ขาดน้ำแล้วมนุษย์อยู่ไม่ได้ เธอเข้าใจกันมั๊ย พูดง่ายไม่มีพระแม่คงคา เธอก็ตายลูกเดียว ตะกรุดนี้เราสร้างเพื่อระลึกถึงคุณของพระเเม่ผู้เป็นบ่อเกิดเป็นกำลังเเห่งชีวิต

    ธาตุน้ำนี้เป็นมหาธาตุใหญ่ที่ให้คุณเด่นทางเมตตา โชคลาภ มหานิยม ความอุดมสมบูรณ์ มีพระเเม่คงคาเป็นต้นธาตุแห่งจิตวิญญาณ และมีพระวรุณเป็นเทวราชธาตุบาลคอยพิทักษ์รักษาให้ความอุปถัมภ์

    ตะกรุดนี้มีคุณครอบจักรวาลทุกด้าน ตามเเต่ผู้ใช้จะอธิษฐานขอต่อพระเเม่คงคา คนโบราณนั้นถือกันนักหนาว่าเเม้เเต่ทรัพย์สมบัติเทวโลก ก็ล้วนอุบัติขึ้นมาจากพิภพบาดาลทั้งสิ้น พุทธคุณและอานุภาพของมหาตะกรุดดอกแม่นี้เอาติดไว้กับตัวเถิด ครูบาอาจารย์ท่านเห็น เทวดาท่านเห็น ท่านจะรีบช่วยรีบเปิดให้เรามีให้มันอุบัติเกิดขึ้น พบเจอกับโชคลาภและทรัพย์สมบัติทั้งหลาย เมื่อได้ไป *อย่าลืม ให้บอกกล่าวกับตะกรุดเสมอก่อนทำอะไร ขอให้มีโชคลาภไหลมาดุจแม่น้ำพระคงคาไม่ขาดสาย อันนี้เป็นเคล็ด อยากได้อะไรก็ขอเอาแบบนั้นจะเอาโชคลาภภ็โชคลาภไหลมา จะให้ท่านหาสิ่งอื่นให้ก็เปลี่ยนคำไปตรงจุดนี้

    ไม่เพียงแค่นั้น ได้ตะกรุดนี้ไป ตัวเองชื่ออะไร ทำอาชีพอะไร ให้เอาตะกรุดนี้จบหัวระลึกถึงพระแม่คงคา บอกกล่าวกับท่านว่าลูกชื่อนี้ประกอบอาชีพนี้ต้องการอะไร มีอะไรเป็นจุดหมายในชีวิต ให้พระคงคาเกื้อหนุนลูก นี่อย่าลืมนะพูดหวานๆด้วยนะลงท้ายด้วยจ๊ะทุกคำจะดีมาก ในตัวเรามีธาตุน้ำมีพระเเม่คงคาอยู่ทุกคน ถือตะกรุดไว้เหมือนเป็นปกาศิตท่านไม่ช่วยไม่ได้ ชื่อก็บอกเป็นนัยน์อยู่แล้วว่ามหาคงคาเดือด แม้พระเเม่คงคายังเดือดดาล อยู่เฉยๆนิ่งๆไม่ได้ ต้องรีบช่วยรีบมารับรู้ความทุกข์ ความต้องการของลูก


    พระเเม่คงคาเป็นเทวีที่ใสบริสุทธิ์ พระนางจะไม่ค่อยมายุ่งเกี่ยวกับใครมากเพราะพระนางรักความสันโดษ เป็นเทวีที่มีอานุภาพมาก เเม้อานุภาพในการทำลายล้างก็สูงมากเช่นกันพระนางจะอยู่ในวิมานที่เรียกว่าอากาศคงคาเทวโลก ถือเป็นอีกโลกอีกมิติหนึ่งแยกกับภพภูมิเทวดาทั่วไปเลย

    วิชาที่พ่ออาจารย์ทำนี้เดิมทีเป็นวิชาในสายพระพุทธคุณ ในส่วนของมหาคงคาเดือดนั้นเป็นสายที่สืบทอดมาแต่โบราณจารย์ เเต่ท่านมีความเห็นว่าไหนๆก็ทำแล้วก็เอาให้ครบในดอกเดียวไปเลยไม่ต้องไปเสียเวลาออกอีกหลายแบบ จะได้มีเทวาธิคุณเด้วย จึงเชิญพระเเม่คงคาท่านมาเป็นเทวาภิบาลรักษาตะกรุดและผู้ครอบครอง ซึ่งตะกรุดนี้ห้อยไว้กับตัวจะปรับธาตุขันธ์ให้สมบูรณ์ทำให้เรารู้สึกสดชื่นมีอารมณ์แจ่มใสดี กันแก้ได้ทุกอย่าง ชำระล้างได้ทุกสิ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดอยู่อย่าง ในวิชาไสยศาสตร์นั้นท่านแยกออกจากกฏแห่งกรรม มีความเชื่อสืบมาว่าพระคงคานี้ถือว่าผู้ใดได้อาบกินจะชำระล้างร่างกายและจิตใจตนเองให้บริสุทธิ์ ล้างบาปได้ทั้งหมดทั้งมวล พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ก็เช่นกันเลี่ยมให้ดีหน่อย ก่อนอาบน้ำก็เอาเเช่น้ำไว้พอเป็นพิธีทำน้ำเทพมนต์ จะอาบจะกินได้ทั้งนั้นเสร็จแล้วก็เอามาใส่ตัวเหมือนเราเชิญพระคงคาท่านเข้ามาในร่างกายในชีวิต ท่านเข้ามาเเล้ว นี่นะเธอจำไว้เลยเมื่อท่านเข้ามาสิ่งที่ท่านจะเอาออกไปก็คือโชคร้ายเคราะห์กรรมทั้งหลายจะดับขับล้างซัดหายไปกับกระเเสพระคงคา ผู้ใช้ตะกรุดวิชานี้จะไม่มีทุกข์โทษเคราะห์เเละจะเจริญขึ้นในส่วนเดียวไม่ตกต่ำ

    นอกจากนี้ยังแฝงอานุภาพทางเสน่ห์ยั่วยวนชั้นสูง เพราะพระนางคงคานั้นยากหนักหนาที่ใครจะได้เห็นหน้าเห็นสิริโฉมของพระนาง แม้นเมื่อใครได้เห็นหน้าของพระนางคงคาเพียงครั้งหนึ่ง ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นสิ่งมีชีวิตใดๆไม่กำหนด เขาจะต้องรำลึกถึงใบหน้าอันงดงามนั้น ตั้งเเต่วินาทีแรกที่ได้เห็น ระลึกไปทุกวันทุกเวลาเหมือนหนึ่งจะเป็นบ้า จนถึงกาลอวสานแห่งชีวิตก็ไม่อาจลืมหน้าของพระนางได้ พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญพระเเม่คงคามาไว้ในตะกรุดแล้ว ท่านว่าให้เอาวนใบหน้า มีคาถาบอกให้ ไม่อยากให้พูดมากไป เอาไปจะใช้เข้าหาใครจีบใคร ก่อนไปทำแล้วท่องคาถาขอให้พระนางคงคาอุปถัมภ์ ใครเค้าเห็นหน้าเธอแล้วจะลืมไม่ลงเลยทีเดียวเพราะพระคงคานั้นท่านจะซ่อนจะแฝงอยู่ในใบหน้าของเรา อย่านำไปใช้ในทางที่ผิดก็พอใครจะเอาไปใช้ทางนี้ได้เเล้วก็รับเลี้ยงไว้ด้วย ท่านว่าขุนแผนที่ว่าแน่ๆก็ยังสู้ความรักที่แม่มีต่อลูกนี้มิได้

    ระหว่างที่ท่านเสกปิดเเละเเยกมาเสกที่ดอยนั้น ท่านว่าได้ยินเสียงผู้หญิงรับปากเเละสัญญากับท่านไว้ ว่าใครได้ไปเราขอให้เค้าเจริญขอให้เค้าได้ดี เหมือนหนึ่งคำพรเเละสัญญาใจที่แม่ให้กับลูก พ่ออาจารย์ท่านว่ารุ่นนี้ใครไม่เอาก็ช่างเค้าเราเก็บของเราไว้ คนที่มีปัญหารู้คุณเห็นค่าพระคงคาเขาก็จะมาเอาเอง เพราะสมัยนี้วิชาแบบนี้ไม่มีใครเขาทำกันเเล้ว

    พ่ออาจารย์กล่าวว่าวิชานี้เดิมเป็นของศักดิ์สิทธิ์มากหลวงปู่ศุขท่านก็ทำให้กรมหลวงชุมพร หลวงปู่นาคท่านก็ใช้ลงพระปิดตาจนโด่งดัง ท่านว่ายากนักทำยากจริงๆ ถ้าไม่รักและไม่คิดจะทำก็คงทำไม่ได้ ตะกรุดชุดนี้ซึ่งเป็นรุ่นแรกท่านทำบูชาครูไว้ได้เป็นจำนวน 30 ดอกเท่านั้น ซึ่งนอกจะตอกโค้ชเเล้วที่ตัวตะกรุดจะลงจารหมายเลขกำกับทุกดอก

    * มีข้อแม้อย่างหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์กล่าวไว้ สำหรับผู้ใช้เพราะนี่เป็นเรื่องที่พ่ออาจารย์ได้รับปากพระเเม่คงคาไว้ตอนอธิษฐานจิตถึงท่าน หากอยากได้ดีหรืออยากได้อะไรให้ขอกับพระเเม่คงคา รับปากกับแม่ว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่ เมื่อทำอะไรได้ดั่งใจประสบความสำเร็จแล้วให้ทดแทนตอบแทนคุณพ่อแม่ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำเช่นนี้ อย่าบน จะเจริญนัก ได้ไปแล้วให้ทำเป็นนิสัยเลย แม่พระคงคาก็คือแม่ ให้เราทดแทนตอบแทนพาพ่อแม่จริงๆของเราไปดูแลไปเที่ยวไปทานอาหารทำให้ท่านเบิกบานใจมีความสุขเช่นนั้น มงคลก็จะบังเกิดซ้ำซ้อนขึ้นอีก เป็นสิริเป็นสิ่งที่จะนำพาเราไปสู่ความเจริญโดยไม่รู้จบ

    คาถาอาราธนาตะกรุดมหาคงคาเดือด(ตะกรุดใต้น้ำ ตะกรุดแม่) รุ่น1
    นะสะระโลมะปะโป ติมะกันเจวะ นะมหาสะถัง ชุตะรัง ตังเรกันเจวะ นะมหาคงคากาโรโหติ สัมภะโว


    คาถาภาวนาตะกรุดมหาคงคาเดือด(ตะกรุดใต้น้ำ ตะกรุดแม่) รุ่น1
    ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้ หลวงพ่อฤาษีลิงดำเเละพ่ออาจารย์พลเป็นที่สุด ภาวนาว่า
    คังคาสะอะ ขะกะชะนะ อะปานุติ


    คาถาอาราธนาทางเสนห์เมตตาใช้วนหน้าตามเข็มนาฬิกา
    โอม อากาศคงคาจงบังเกิด นางพระคงคาเจ้าเอ๋ย แม่มาเถิดมา แม่เจ้างามหนักหนา สคราญตากว่าผู้ใด อัคคะสะอะ ขอให้พระแม่คงคาโฉมฉาย มานั่งค้ำหัวอยู่ในหน้ากู โอมทรงมหาทรง ชายเห็นพิรี้พิไร สาวเห็นกูแทบจะมอดไหม้ ดวงหทัยมึงเป็นเถ้าธุลี ด้วยเดชเดชะเเห่ง มะอะอุ อุอะมะ อุมะอะ อะมะอุ อุอะมะ มะอุมะอะ อุสีวัง อัฏฐะจักกัง อะนามันธะสีวิชา อะยะมะทา สวาปะ


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดมหาคงคาเดือด(ตะกรุดใต้น้ำ ตะกรุดแม่) รุ่น1 บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2021
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เล่นเกมส์ แจกพระรอดดำ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิต

    ก็มาพิจารณาดู พ่ออาจารย์ท่านเคยได้รับพระรอดดำจากมือหลวงพ่อกวยมาจำนวนหนึ่ง

    วันนี้ก็จะมาเล่นเกมส์กัน ก็ขออธิบายไว้ก่อน หลวงพ่อกวย วัดโฆษิต นั้น เป็นยอดพระเถราจารย์ยุคกึ่งพุทธกาลอย่างแท้จริง พระของท่านมีประสบการณ์มากและมีสนนราคาค่อนข้างสูงในหลายพิมพ์ทรง

    ถือว่าท่านเป็นผู้ทำให้วิชามนต์พระกาฬมหาสะท้อนกลับโด่งดัง เล่ากันว่าท่านมักจะเดินมนต์พระกาฬไว้ในวัตถุมงคลเสมอๆ

    สำหรับพระรอดดำนี้ เป็นพระที่ท่านผู้รู้ทั้งหลาย จะปล่อยให้เช่าในราคา 15,000 - 16,000 ต่อองค์ เนื่องจากต้องเป็นพระที่มีที่มาดีเเละมั่นใจว่าเป็นของจริงได้รับจากมือหลวงพ่อกวย ต้องเป็นเเหล่งที่เชื่อถือได้จริงกล้ารับประกันเท่านั้นถึงจะเช่าหาได้

    ที่เป็นเช่นนี้เพราะมีของเลียนแบบทะลักเข้าสู่ตลาดพระอย่างล้นหลาม อันของเลียนแบบนี้ดูยากและเเยกไม่ออกเสียเลยว่าต่างจากพระเเท้อย่างไร ซึ่งของเลียนแบบนั้นก็เป็นพระรอดดำของหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัวนั่นเอง จะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบได้ พิมพ์ทรงถึงเหมือนกันเป๊ะถึงปานนั้น หลวงพ่อขอมท่านก็แจกของท่านทีคนนึงเป็นกำๆมือ คาดว่าพระของหลวงพ่อขอมนั้นมีจำนวนมาก เมื่อเข้าสู่ตลาดคนก็จะเอามาย้อมแมวขายเป็นของหลวงพ่อกวยเเบบไม่กลัวบาปกลัวกรรมอะไรกันเลย ทำให้ความนิยมในพระรอดดำของหลวงพ่อกวยเริ่มตกไป เพราะไม่มีข้อสรุปชี้ชัดได้ว่าอันไหนของหลวงพ่อกวยหรือหลวงพ่อขอม

    สำหรับท่านที่กลัวว่าจะไม่ใช่หลวงพ่อกวยก็สบายใจได้เพราะพ่ออาจารย์ท่านรับมากับมือ ไม่ต้องกลัวว่าจะได้พระหลวงพ่อขอม หรือเสียเงินไปเช่าเเต่จะโดนย้อมแมวได้พระหลวงพ่อขอมมาแทน ไม่ได้บอกว่าของหลวงพ่อขอมไม่ดี แต่สนนราคาค่านิยมในของหลวงพ่อกวยนั้นมีมากกว่าหลายเท่าเพียงเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าพระที่หลวงพ่อกวยสร้างไว้นี้ ท่านสอบทานพลังดูก็บอกว่าพอใช้ได้มีพุทธคุณดีท่านจึงมอบมาไว้ให้แจก แต่เนื่องจากพระมีจำนวนจำกัด ใครที่อยากได้ไปบูชา อยากใช้บารมีพระเครื่องหลวงพ่อกวยก็เอาตามนี้แล้วกัน

    * ผมจะให้เล่นเกมส์ สั้นๆเลย ซึ่งเป็นเกมส์ที่เล่นกันได้เฉพาะในเวปพลังจิต ให้สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกพลังจิตเท่านั้น เวปนอกคงแจกไม่ไหว ใครที่เคยบูชาเครื่องมงคลพ่ออาจารย์พลทุกคนได้สิทธิเท่ากันทั้งหมดเพียงท่านบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้รับจากเครื่องราง เเละความรู้สึกแรกเมื่อได้สัมผัสกับเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์พลไว้ในหน้าเวปนี้เท่านั้น
    หลังจากนั้นก็โอนค่าส่งให้ผม 100 บาท เเละเเจ้งที่อยู่ไว้รอรับได้เลย ถ้าอยากได้พระหลวงพ่อกวยแท้ๆไม่ย้อมแมวก็รีบหน่อยเพราะพระมีเพียง 30 กว่าองค์มั๊งถ้าจำไม่ผิด ขาดตกบกพร่องผมจะตัดยอดโอนค่าส่งคืน หรือไม่ก็เอาพระอย่างอื่นที่เตรียมไว้แจก มาแจกต่อไป สำหรับจุดนี้ไม่ต้องห่วง มีของเเจกอีกเพียบ ถึงหลวงพ่อกวยหมดก็จะยกอันอื่นขึ้นมาแจกต่อ

    ถือว่าเป็นเกมส์ดีๆ แทนความรู้สึกดีๆ เราจะได้พูดคุยกันมากขึ้นเเละดูอบอุ่นกว่านี้ เห็นคนพิมพ์หน้ากระทู้ไม่ไปพิมพ์ทางPM ผมก็ว่าโอเคนะ มันทำให้กระทู้ดูอบอุ่นดี

    เริ่มเล่นได้ นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4637.JPG
      SAM_4637.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      254
    • SAM_46391.jpg
      SAM_46391.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      313
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2015
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ทำบุญบูชา ตะกรุดเทพสังวาลย์ไพชยนต์

    ที่ผ่านมานั้นตะกรุดสังวาลย์ของพ่ออาจารย์ท่านทำเท่าไหร่ก้มีผู้บูชาหมด เป็นตะกรุดชุดที่นานๆจะทำออกมาที นานทีปีหนจึงจะมีให้เห็น

    อันว่าเทพสังวาลย์ไพชยนต์นั้นจะต่างจากตะกรุดทั่วๆไป เนื่องจากนานๆในวาระหนึ่งจึงจะประกอบการจัดสร้างมาได้ซักเส้น ซึ่งก็มีพิธีการลงมากมาย

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเสร็จจะต้องคาดติดตัวไว้ตลอดเวลาในการประกอบพิธีต่างๆ ทั้งในพิธีอุปราคา จันทรคราส-สุริยคราส และเเม้เเต่พิธีบนดอย พิธีการลงตะกรุดมหาคงคาการเสกตะกรุดมหาคงคา ซึ่งท่านจะสอบพลังของตะกรุดเส้นนี้อยู่เนืองๆ จนแน่เเท้แก่ใจว่าเป็นยอดแล้วถึงถอดออกมาให้ร่วมทำบุญ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนพุทธเรานั้นเชื่อเสมอว่าการทำดีย่อมได้ดี คนเราหากปฏิบัติธรรมแล้ว ย่อมมีสุขคติภูมิเป็นที่ไปในชาติภพหน้า แม้นตอนนี้ก็มีทิพย์ประสาทเเละวิมานรอเราอยู่

    หากเเต่วิบากกรรมนั้นก็เล่นตลก ไม่เคยปราณีใครเสียเลยซักผู้หนึ่ง ท่านจึงนึกถึงยอดตะกรุดชนิดหนึ่งขึ้นมา ซึ่งอาจกล่าวได้ว่านอกจากทำยากแล้ว การเสก เสกให้ครบวาระต่างๆนั้นยังยากและยาวนานกว่า

    ตะกรุดนี้เป็นมหาตะกรุดเป็นสายสังวาลย์ในตำนานอีกเส้นหนึ่ง วิชานี้ท้าวความไว้ที่พระอินทร์เจ้าเเห่งสววรค์ชั้นดาวดึงษ์ที่ได้ชื่อว่ามั่งคั่ง ร่ำรวย มีความสุข สนุกสนานมากที่สุดในฉกามาพจรภูมิ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าตาพระอินทร์เจ้านั้นท่านมีของวิเศษอยู่สิ่งหนึ่งซึ่งไม่เหมือนใคร นั่นคือทิพย์วิมานที่ประทับที่เราเรียกว่าไพชยนต์มหาประสาท เพราะเป็นทิพย์วิมานที่มิจิตวิญญาณดั่งใจนึก แม้นพระอินทร์ผู้เป็นเจ้าของไพชยนต์มหาประสาท ได้ประกอบกุศลกรรมใดขึ้น ประสาทเทพไพชยนต์ก็จะเปล่งรัศมีเจริญรุ่งเรือง พร้อมทั้งขยายขนาทวิทวีความสูงใหญ่ขึ้นอีกครั้งหนึ่งนับได้100โยช์1,000โยชน์เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นทิพย์วิมานที่ยิ่งใหญ่เลิศหรูที่สุดที่ไม่มีผู้ใดในชั้นฟ้าไหนๆกล้าจะมาเทียบเทียม เพราะเป็นคุณสมบัติพิเศษของเทพประสาทไพชยนต์โดยเฉพาะ

    นอกจากนั้นยังเป็นปราการเหล็กที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด เป็นปราการที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์เทวโลกว่า เป็นปราการที่ไม่มีวันตีแตก แม้พระอินทร์จะพ่ายแพ้สงครามแก่อสูร หากถอยทัพกลับเข้าประสาทไพชยนต์เเล้ว แม้ทัพอสูรจะไล่เข้ามาก็ไม่สามารถล่วงล้ำอาณาเขตได้เเละไม่มีวันที่จะตีแตก เพราะประตูทุกบานจะถูกปิดสนิทเเละเป็นประการเวียงแก้วที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็กเพชร เหล็กไหลกายสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ให้คุณคุ้มโทษคุ้มภัย คุ้มชีวิตแก่เจ้าของตลอดมาเป็นอย่างดี

    พ่ออาจารย์ท่านได้รับวิชานี้ รู้จักวิชานี้เป็นอย่างดี เเต่กรรมวิธีการทำมันค่อนข้างยุ่งยากและกินเวลานานจึงไม่ค่อยได้ทำให้กับใคร ในสายสังวาลย์นั้นจะมีตะกรุดดอกใหญ่เป็นประธานอยู่ดอกหนึ่ง เเวดล้อมด้วยตะกรุดบริวารอีก 24 ดอก

    เป็นตะกรุดที่มีอานุภาพครอบฟ้าคลุมดิน ตามแต่จะอธิษฐานท่านว่าวิชานี้เเล้วเเต่จะเอาไปใช้เลย เป็นไปได้ทุกเรื่อง สำเร็จได้ทุกเรื่อง แต่วิชานี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครอยู่อย่างหนึ่ง วิชานี้เหมือนดั่งเช่นประสาทไพชยนต์เวียงแก้วของพระอินทร์ หากผู้คาดผู้บูชา ทำคุณงามความดีทำบุญทำกุศล ตะกรุดจะยิ่งทวีพลังเเละอานุภาพเพิ่มมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ท่านว่าเป็นวิชาที่แปลกพลังไม่ตกไม่เสื่อมมีแต่จะรอวันเพิ่มขึ้น มากขึ้นเหมือนประสาทไพชยนต์เวียงแก้วของพระอินทร์ที่ขยายขึ้นสูงขึ้นทุกวันฉันนั้น

    ผู้ที่บูชาก็เหมือนมีสมบัติเทวโลกอยู่กับตัว จะหนุนนำชักพาให้เจอแสงสว่างพบกับสิ่งดีงาม ประหนึ่งเราได้อานิสงค์มีธรรมคุ้มกายมีวิมานเเก้วที่รอเราอยู่ในภพชาติต่อไป

    วิมานนี้จะเจริญยิ่งยวดขึ้นไปพร้อมๆกับตัวเรา เหมือนดั่งประสาทไพชยนต์วิมานที่มีจิตวิญญาณอันพระอินทร์ได้ครอบครอง พระอินทร์นั้นมีแต่เจริญรุ่งเรืองขึ้นฉันใด ตัวเราก็มีได้ฉันนั้น ต่อให้หมดวาระหมดบุญอันจะได้เสวยกุศลเเล้ว ก็จะมีเหตุมีเรื่องบังเอิญให้ได้พบกับสิ่งดีงามชักพากุศลเเละความเจริญมาให้เราต่อ มิได้ขาด มิได้หยุด ต่อไปจะเจริญขึ้นแบบไม่ต้องหยุดพักทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าคิดเอาเองก็แล้วกัน ตาพระอินทร์องค์ปัจจุบันนั้น หมดวาระหมดหน้าที่ไปแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ในตำเเหน่งต่อไป ไม่มีใครไปแย่งตำเเหน่งท่านได้ทั้งๆที่คนดีคนมีบุญมีถมไป ซ้ำยังได้อยู่ในตำแหน่งที่เจริญด้วยทิพย์สภาวะเเละมีรัศมีกายรุ่งเรืองขึ้นกว่าแต่ก่อนเสียอีก

    วิชานี้ทำให้เฉพาะผู้ศรัทธา นอกจากศรัทธาในตัวเราเเล้ว ยังต้องในศรัทธาในระบบบุญด้วย ผุ้เช่าไปจะต้องมั่นใจได้ว่าเมื่อทำดีเเล้วย่อมได้ผลดีตอบเเทน อันความดีที่สนองตอบเรานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นนามธรรมจับต้องไม่ได้ไม่มีใครเห็น หลายต่อหลายครั้งมันก็เลยดูเลื่อนลอย เเต่สำหรับตะกรุดเทพสังวาลย์ไพชยนต์นี้มันเป็นรูปธรรม จับต้องได้ ไม่เลื่อนลอย เพราะจะทวีอานุภาพขึ้นตามบุญกุศลของคนใช้ เปลี่ยนสิ่งที่ได้ชื่อว่ามองไม่เห็นสัมผัสไม่ได้ ให้เห็นและสัมผัสได้ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นการแก้ทางพลิกกรรมรูปแบบหนึ่ง ให้ถือว่าผู้ได้ไปได้รู้แล้ว เห็นเเล้ว ต่อไปก็จะเห็นอีกเรื่อยๆ ไม่มีทางมองไม่เห็น ที่ว่าเห็นนี่คือเห็นอะไร ท่านว่าเห็นความสำเร็จของชีวิต เห็นสิ่งที่อยากได้สมความปรารถนา ต่อไปจะเห็นเองเห็นเรื่อยๆ อยากได้อย่างไรมันจะได้อย่างนั้น ถึงแม้จะอยู่แสนไกลก็จะร่นมาใกล้ แม้นที่พึงใจชอบพอรักใครก็จะได้สมปรารถนา

    ท่านว่าไม่ต้องบอกอะไรเค้ามาก วิชาเเบบนี้จะหาได้จากไหนอีกที่เครื่องมงคลจะทวีอานุภาพขึ้น10 เท่า 100 เท่า ตามบุญกุศลที่ตนกระทำ เหมาะกับคนที่เขาชอบทำบุญทำกุศลจริงๆ เอาสิ่งนี้ไปใช้ชีวิตจะได้เปรียบกว่าใครเขาอื่นทั้งหมด

    คาถาบูชา
    อุกาสะ วันทิตวา สิริสัมพุทธัง อันตรายัง ปะนะมามิหัง อิถันจะปูชิตัง เหฏฐายะฉะทินนา จัตตาสัตถา สาคระมุนี ยักขลา เวสสุวัณโณ อะทิปัตติราชา เทวอินทรามหาสัตถา สาคโร ประสิทธิเม สัทธา สหัสสิเสสะ หัตสีสัง นะโมพุทธายะ กุสลาธรรมมา อกุสลาธรรมมา ทุกขังอนิจจัง ทุกขังอรหังสุคโต ภควาติ

    * ถ่ายมาให้ดูได้สมัยที่อาจารย์ท่านลงเสร็จใหม่ๆ ในส่วนของสายสังวาลย์ ในตัวของตะกรุดประธานดอกใหญ่ท่านไม่ให้ถ่าย สิ่งนี้ท่านอนุรักษ์สายวิชาของท่าน ท่านว่าวิชานี้ให้สิ้นสุดที่เราเเค่นัั้นก้พอ

    * พ้นเส้นนี้ไปแล้วผู้ใดจะสั่งบูชาก็สามารถจองได้แต่คงต้องกินเวลา1-2 เดือน เพราะต้องรอเวลาให้พ่ออาจารย์ทำพิธีกลับไปขึ้นดอยลงน้ำปิงปลุกเสกอีกรอบ

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทพสังวาลย์ไพชยนต์ เส้นละ 15,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4627.JPG
      SAM_4627.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      289
    • SAM_45601.jpg
      SAM_45601.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.8 MB
      เปิดดู:
      387
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2015
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญ รับตะกรุดดับเคราะห์ประจุสายฟ้า(พระยาพิเภกค้ำดวง)

    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์พลท่านไม่เคยออกตะกรุดหนุนดวงประเภทที่ใช้พุทธคุณ เทวาธิคุณของตะกรุด ชนิดที่ว่าหนุนดวงได้ถ้วนทั่ว ใครใช้ ใครครอบครองก็ใช้ได้ ส่วนมากทั้งหมดท่านจะลงหนุนดวงเป็นดวงของใครก็ของเค้าคนนั้นเป็นของประจำตัว

    ตามที่เคยบอกไว้ มีตะกรุดตำรับหนึ่งท่านลงเสกเก็บมาเรื่อยๆมีฤกษ์ก็ทำไม่มีฤกษ์ก็หยุด ทำสะสมมาจนได้จำนวนหนึ่ง เมื่อเห็นว่าถึงเวลาอันสมควรเเล้วจึงนำมาออกให้บูชา

    ตะกรุดนี้เรียกว่าพระพิเภกค้ำดวงก็ได้ ท้าวเวสสุญาณเขียนดวงก็ได้ เพราะท่านบอกว่าผู้ที่ได้ใช้จะเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของเขาใหม่ทั้งหมด เหมือนดั่งต้นไม้ แม้จะเเห้งเหี่ยวไปเเล้วก็จะกลับมามีชีวิตผลิดอกออกใบเหมือนเดิม

    อาศัยเหตุที่พระยาพิเภกนั้นรับโองการพระอิศวรผู้เป็นเจ้า เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยพระรามจนได้ดี เห็นมั๊ยว่า ก่อนเจอพระยาพิเภกนั้นพระรามเเทบจะไม่มีอะไรเลย พอได้ความรู้และสิ่งของวิเศษคือแว่นเเก้วสุรกานต์ขององค์พระอิศวรที่ซ่อนอยู่ในตัวของพิเภก ทัพชัยของพระรามก็กลายเป็นกองทัพที่ไร้พ่ายทันที ประสบพบเจอเเต่ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง แม้มีปัญหาอุปสรรคใดๆมากมาย ต่อให้ยากนักหนาจนเลือดตาแทบกระเด็น พอได้คำเเนะนำได้การช่วยเหลือของพระยาพิเภกก็จะผ่านไปได้ด้วยดีทุกเรื่อง

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นสมควรยิ่ง ที่จะเชิญบารมีของพระยาพิเภก หรือท่านท้าวเวสสุญาณนี้มาให้หนุนให้เสริมดวงชะตาราศีแก่ชีวิตของลูกๆที่ศรัทธา ที่เจอปัญหาเจอมรสุมเจอวิกฤติต่างๆ ให้หนุนจนได้ดี มีเกียรติ เจริญรุ่งเรืองไม่รู้จักตกต่ำ ท่านว่าพระยาพิเภกหนุนพระรามอย่างไร บารมีท้าวเวสสุญาณนี้ก็ให้หนุนให้ช่วยคนที่ได้ไว้ครอบครองแบบนั้น เเบบเดียวกับที่ทำให้พระรามประสบชัยชนะ ประสบความเจริญรุ่งเรือง

    ท่านว่าเรื่องหนุนดวงนี้ตะกรุดดอกนี้ถือเป็นเรื่องเล็กเลย เพราะว่าไม่เพียงเเต่หนุนเท่านั้นยังค้ำไว้ไม่ให้ตกก่อนที่จะหนุนให้สูงยิ่งขึ้นด้วย แม้ใครมีเคราะห์มีทุกข์กาลเเห่งทุกข์โทษและพระเคราะห์ทั้งหลายจะหายไป และจะเจอเเต่เรื่องดีๆที่ไม่คาดคิดไม่นึกฝันอยู่เรื่อยๆ ต่อให้เเห้งเหี้ยวอับเฉาลงไปแล้วก็ฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาได้

    ตะกรุดดอกนี้อย่าคิดว่าลงง่าย เพราะด้านในนั้นต้องวางอักขระเลขยันต์ที่จะหนุนดวงเสริมส่งชะตาของผู้บูชาจริงๆ โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ใช้บารมีของพระนารายณ์และพระยาพิเภกหนุนส่งกัน ลงอักขระเลขยันต์บนเเผ่นตะกั่ว เพื่อให้ในดอกตะกรุดนี้เกิดการเกื้อกูลเกื้อหนุนซึ่งกันเเละกันชั้นหนึ่งก่อนตามสายวิชา ก่อนที่จะลงเสกต่อไป เพื่อให้บารมีของพ่อท้าวเวสสุญาณสามารถนำไปเกื้อหนุนผู้ครอบครองได้จริง ท่านว่าเหมือนเป็นสัญญาใจที่พระยาพิเภกนั้นจงรักภักดีเกื้อหนุนพระนารายณ์ฉันใด ท่านก็จะทำแบบเดียวกันนั้นกับเรา อย่าลืมว่าเมื่อนำตะกรุดมาไว้ประจำตัวของเราเเล้ว ทุกข์โทษเคราะห์ทั้งหลายก็จะค่อยๆบรรเทาลงไปเอง ท้าวเวสสุญาณท่านมีแว่นเเก้วสุรกานต์ ด้วยอานุภาพของเเว่นแก้วนั้นท่านย่อมรู้ย่อมเห็นทุกเรื่อง

    ด้านหลังพ่ออาจารย์ท่านลงอักขระเลขยันต์ว่าด้วยบทสายฟ้าฟาดพระธรณี ซึ่งวิชานี้ท่านไม่เคยลงในเครื่องมงคลใดๆ แต่ท่านเห็นใจว่าสมัยนี้ใครเค้าก็อยากเจริญอยากได้ดีกันทั้งนั้น ที่จะให้คอยช้า รอท่า รอเวลาอะไรก็เห็นว่าไม่เข้าที ท่านจึงลงวิชานี้เสริมลงไปด้วยจะได้สำเร็จเเบบรวดเร็ว ท่านว่าอิทธิคุณของวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณีนี้จะหนุนส่งเสริมกันให้สำเร็จ รวดเร็ว ทะลุทะลวงทุกอย่าง ท่านจึงลงวิชานี้เอาไว้ ท่านว่าไม่มีสิ่งใดขวางกั้นสายฟ้าเอาไว้ได้ จนสายฟ้านั้นตกต้องพระธรณีฉันใด ตะกรุดนี้ก็เหมือนกัน จะไม่มีสิ่งใดมาขวางผู้ใช้ได้เลยจนกว่าจะพบความสำเร็จตามที่ตนปรารถนาฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักหนาว่า สายฟ้านี้ เธออย่าลืมนะ ว่ามันรวดเร็วและว่องไว ผ่าลงตรงไหนก็รุนแรงตรงนั้น มันก็หนุนก็ส่งให้ความสำเร็จที่เธอคิดเธอปรารถนากันเป็นไปได้โดยทันที รวดเร็วและว่องไวเช่นเดียวกัน

    เมื่อพระยันต์ทั้งสองมาบรรจบกัน ท่านว่าถือเป็นเรื่องมงคลอย่างยิ่ง เพราะตะกรุดนี้ตกอยู่กับใครที่ไหนก็ใช้ได้ทั่วทุกตัวคน เป็นของค้ำคูน ดับเคราะห์ ฟื้นดวง พลิกชะตา แถมด้วยบารมีท้าวเวสสุญาณเทพบุตรก็จะชักนำพาตัวเรา ให้ไปถึงจุดหมายได้ฉับพลันทันที แม้จะอธิษฐานบอกกล่าวสิ่งใดให้ท่านช่วยเหลือนอกจากทุกเรื่องจะเป็นไปได้โดยง่าย ยังสำเร็จว่องไว และรุนแรงปานประหนึ่งสายฟ้าฟาดพระธรณี

    เมื่อทำตะกรุดสำเร็จเเล้ว ท่านต้องนำมารวบรวมไว้เเละตั้งสายล่อฟ้าขึ้นเพื่อให้ฟ้าผ่ามาตกต้องที่กองตะกรุดนี้ถือเคล็ดที่ท่านลงเเละทำวิชาสายฟ้าฟาดพระธรณี ท่านว่าเป็นการประจุสายฟ้าลงธาตุพิเศษนี้ไว้ในตะกรุดด้วยก่อนจะกรึงปิดเพราะเช่นนั้นตะกรุดนี้ภูติผีเเละสิ่งอัปมงคลทั้งหลายจะกลัวเกรงไม่กล้าเข้าใกล้ หลังจากนั้นจึงนำมาทำการปลุกเสกทางอาคมเเละเชิญท้าวเวสสุญาณมาสถิตย์ในตะกรุดนี้ทุกดอก

    นอกจากนี้เมื่อได้บูชาติดตัว ยังช่วยให้อารมณ์โปร่งใส พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกไปเรื่อยๆ ท่านทดลองของท่านมาเเล้ว สมองจะปลอดโปร่ง จะคิดพิเคราะห์พิจารณาสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควรก็เป็นไปได้โดยง่ายเเละรวดเร็ว ด้วยบารมีของท้าวเวสสุญาณซึ่งครอบครองแว่นแก้วสุรกานต์นั้น นอกจากนี้ ยังช่วยในเรื่องของลางสังหรณ์ความรู้สึกทั้งหลายอีกด้วย ท่านว่าเมื่อห้อยเมื่อพกจนเข้ากับตะกรุดได้ในเบื้องต้นเเล้ว ความรู้สึกหรือลางสังหรณ์ของเธอนั้นจะเเม่นขึ้น เวลาคิดหรือตัดสินใจอะไร หากมีสิ่งใดไหลเข้ามาให้เชื่อความรู้สึกแรกเหล่านั้น

    * พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มันแปลกนะไม่ใช่ค้ำดวงเเค่นั้นอาจเพราะได้บารมีท้าวเวสสุญาณมาด้วยเต็มๆ เวลาพกไว้มันช่วยเรื่องความจำด้วย ให้เด็กพกไว้ติดตัวเขาจะมีความจำเเม่นขึ้นเป็นคนใฝ่รู้ใฝ่การศึกษามีนิสัยบุคลิกของนักปราชญ์ ที่ว่าเกเรไม่รักเรียนไม่สนใจเรียนติดเพื่อนติดเกมส์ทั้งหลาย เอาตะกรุดนี้ไปเปลี่ยนดวงเปลี่ยนอุปนิสัยเขาดู ให้เค้าห้อยติดตัวไว้นอกจากค้ำดวงเเล้วยังเอาดีเรื่องการเรียนการศึกษาได้อีกด้วย ติดตัวไว้ผู้ใหญ่จะรักและเอ็นดูเป็นพิเศษ
    แม้ผู้ใหญ่ติดตัว ไอ้คนที่ชอบเที่ยวเตร่ สำมะเลเทเมา ก็จะค่อยๆเปลี่ยนกลับคืนมาเป็นคนชอบทำบุญมีนิสัยเหมือนนักปราชญ์ชอบเเสวงหาความรู้ ไม่หลงไปกับพาลทุจริต ถูกสิ่งอกุศลต่างๆยั่วยวน

    วิธีใช้
    ท่านว่ามีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ
    แบบที่ 1 ท่านว่าอันนี้เอาง่ายๆเลย หยิบตะกรุดขึ้นมา น้อมรำลึกสำนึกพระคุณในองค์พระนารายณ์เป็นที่สุดเอาพระนารายณ์ตั้งไว้กลางกระหม่อม หลังจากนั้นก็ระลึกถึงท้าวเวสสุญาณ(องค์พระพิเภก) ขอบารมีท่านจะให้ท่านช่วยเหลือสิ่งใดจะไปไหนบอกกล่าวอะไรกับท่านก็ทำได้เต็มที่
    แบบที่2 ให้ทำเหมือนแบบที่ 1 ทุกประการ ต่อจากนั้นจึงว่าคาถา ดังนี้ เทวะเทวะ นิกาสุ นิวากาโร ทะวะกาโร กาโทสาสิ นิวาสุวา กานิทะกาสุวา กาทะเรกา ทะนิสุกา พูพาสานิ

    ตะกรุดดับเคราห์ฟื้นดวงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหญิงทั้งชายทั้งเด็ก ทุกสาขาอาชีพ นอกจากมีอิทธิคุณตามที่ได้กล่าวมาเเล้ว เเม้ทำงานราชการ หรืองานที่ต้องมีการเลื่อนขั้นขึ้นตำเเหน่งแข่งขันกันเจ้านายก็จะรักจะโปรดปรานเป็นพิเศษได้รับการเลื่อนขั้นไวกว่าคนอื่นเขา

    ร่วมทำบุญบูชา รับตะกรุดดับเคราะห์ฟื้นดวง(พระยาพิเภกค้ำดวง) ดอกละ 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    จอง ตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุค (หมดทุกข์)

    ทุกวันนี้ หลายๆคนก็ทราบกันดี ว่าเดือดเนื้อร้อนใจเเละลำบากไปทุกหย่อมหญ้า ข้าวของเครื่องใช้อาหารล้วนแต่ราคาสูงขึ้น บ้านเมืองเเละเศรษฐกิจนั้นได้ตกต่ำถึงจุดจุดหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านก็มีความเป็นห่วงเรื่องเหล่านี้จึงอธิษฐานจิตช่วยอยู่ทุกวัน เทพยดาทั้งหลายทั้งวิญญาณบรรพบุรุษตลอดจนพระมหากษัตริย์ไทยในอดีตทุกๆพระองค์ต่างก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ด้วยไม่อยากเห็นคนเชื้อชาติไทยลำบากตกทุกข์ได้ยาก ความอัตคัดขัดสนนี้ได้เเผ่กระจายไปทั่วเป็นวงกว้าง พ่ออาจารย์ท่านก็ปรารถนาจะเสี่ยงนิมิตรว่าจะทำสิ่งใดด้วยอาถรรพ์และวิชชาดี เพื่อจะช่วยเหลือผู้ที่ยังไม่หมดเคราะห์กรรมให้พ้นจากห้วงแห่งทุกข์

    จนกระทั่งพ่ออาจารย์ ได้มีนิมิตรถึงเสด็จพระใหญ่(หรือที่เราเรียกว่าพระสมเด็จองค์ปฐมต้นพุทธภูมิ) ท่านได้เมตตาทำให้พ่ออาจารย์ท่านเห็นวิชชาหนึ่ง ท่านจึงได้นำมาถอดเป็นอักขระยันต์พระยันต์หนึ่ง ซึ่งเสด็จพระใหญ่ได้มีพุทธโองการดำรัสไว้ว่า วิชชานี้ตกต้องถึงผู้ใด กาลแห่งทุกข์ทั้งหลายจะคลี่คลายโดยฉับพลัน

    ซึ่งหลังจากพ่ออาจารย์ท่านได้ถอดอักขระยันต์แล้ว ก็ทำการชักยันต์ในอากาศให้เสด็จพระใหญ่ท่านพิจารณาจนมีวาทะรองรับ ซึ่งจุดนี้พ่ออาจารย์เล่าว่า ตะกรุดวิชชานี้จะเเตกต่างจากตะกรุดอื่นๆที่ทำมาเพราะเราไม่มีส่วนในการเสกเสียเลย เมื่อลงเสร็จเเล้วพระองค์ท่านให้นำเเผ่นยันต์นี้ไปวางไว้ที่โต๊ะบูชาครูกล่าวขอบารมีเสด็จพระใหญ่ท่านให้มาลงมาทำโดยเฉพาะ เพราะเป็นวิชชาของท่านที่ท่านประสงค์จะช่วยคนที่รู้ค่าเเละคู่ควร ใครก็มาลงแทนท่านมิได้

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงไว้ได้จำนวนหนึ่งเเล้ว ท่านก็เข้าญาณติดตามพิจารณาที่แผ่นตะกรุดนั้นจนเห็นว่ามีรัศมีใสกระจ่างหลากหลายสีแบบฉัพพรรณรังสีปรากฏขึ้นท่านก็กล่าวลานำออกมา

    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านไม่ได้พึงใจเพียงเรื่องแค่นี้ ด้วยท่านเห็นว่าเสด็จพระใหญ่ท่านทำไว้ดีมากแล้ว มากเกินกว่ามนุษย์และครูบาอาจารย์ใดๆจะทำได้ แต่ด้วยวิสัยของท่าน ท่านเห็นเนื้อที่ด้านหลังตะกรุดยังว่างอยู่ จึงนำมาลงจารด้วยวิชชาของท่านเพิ่ม (เดี๋ยวจะอธิบายในส่วนนี้)

    ตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุคนี้ ถือเป็นของสำคัญทีเดียว เพราะสร้างด้วยวิชชาของเสด็จพระใหญ่ ซึ่งท่านมีเมตตารับไว้ในอนุเคราะห์ทำให้จนเสร็จสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพุทธคุณเป็นเอก สามารถระงับซึ่งทุกข์ภัยโทษเคราะห์ต่างๆได้ วิชานี้คนพกได้ดี ดีอย่างไร ดีตรงที่ไม่รู้จักความทุกข์เลย เอาตะกรุดนี้ติดเนื้อติดตัวไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่า ไอ้ตัวทุกข์ทั้งหลายนั้นมันหาเราไม่เจอ เข้าไม่ถึงตัวเราเลย "ของแบบนี้คนที่ยังเวียนว่ายอยู่ในความทุกข์อยู่ในห้วงวัฏฏสงสารทำไม่ได้ ต้องคนที่พ้นโลกพ้นสงสารไปแล้วเท่านั้นถึงจะทำได้ นี่ได้เมตตาเสด็จพระใหญ่ท่านช่วยทำ เพราะท่านเปลื้องทุกข์ นิราศทุกข์ มิรู้จักความทุกข์ไปนานมากโขเสียเเล้ว"

    ความทุกข์นี้ คือสิ่งต่างๆทั้งหลายที่มาสัมผัสกายสัมผัสใจเรา ทำให้เกิดสภาวะบีบคั้นต่างๆ ทำให้เกิดสภาพต่างๆที่เราทนไม่ได้ เป็นสถานะที่ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด กังวล ไม่สบายใจ ไม่สบายกาย ทำให้เราเดือดร้อน เมื่อบุคคลใดอยู่ใดห้วงุกข์แล้ว บุคคลนั้นย่อมมืดมนหาความสุขมิได้ เมื่อเสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาทำในส่วนนี้เเล้ว ก็เป็นอันว่าตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุคนี้ก็เป็นตะกรุดวิชชาหนึ่งที่จะเอาไว้ใช้ดับทุกข์อันเกิดเเต่ห้วงกรรมห้วงวัฏฏสงสารที่บิดเบี้ยวผิดเพี้ยนไป

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเนื้อที่ข้างหลังว่างๆ จึงลงด้วยบทเจริญลาภที่ให้ผลเจริญไวดังลมพัด ใครหน้าไหนก็ตามเราไม่ทัน ท่านว่ายุคสมัยนี้อยู่ยากนัก แข่งบุญแข่งพายยังหาแข่งกันได้ เเต่คนไม่มีบุญอับวาสนาจะเอาอะไรไปแข่งไปสู้กับเขา ท่านว่าลงวิชานี้ไว้ กันเอาไว้ก่อนเผื่อคนเขาไม่มีในส่วนนี้ ผลบุญยังไม่สุกงอมวาสนายังไม่พร้อมจะได้ไม่ขัดความเจริญเขา ด้วยคุณแห่งวิชชานี้จะได้ช่วยต่อยอดออกไปให้เขาเจริญไว เติบโตได้ไว จะได้เข้ากับวิชาที่เสด็จพระใหญ่ท่านทำ เมื่อหมดทุกข์เเล้ว ก็เจริญด้วยลาภยศ สุข สรรเสริญ ทรัพย์สินศฤงคาร ธนสารสมบัติ เช่นนี้

    คาถาบูชาตะกรุด (ระลึกถึงสมเด็จองค์ปฐมเป็นที่สุด)
    มนุสสะจิตติ สัญญาปะทุกโข ปฐโมพุทโธ เมตตาจิตตัง

    * ในตะกรุดบรรจุผงที่พ่ออาจารย์ท่านใช้สร้างพระสมเด็จองค์ปฐมล้วนๆ ซึ่งหลวงพ่อฤาษีเมตตาให้มา ก่อนปิดหัวท้ายด้วยสีผึ้ง

    ตะกรุดนี้ผมคาดคะเนด้วยสายตาน่าจะมีหลักสิบไม่ถึงร้อยเพราะยังไม่ได้นับจำนวน พ่ออาจารย์ท่านเริ่มลงมาตั้งเเต่ตอนที่ได้รับนิมิตรเรื่องทุกข์ภัยที่จะเกิดกับประเทศไทยใหม่ๆ ท่านก็ได้อธิษฐานขอวิชชานี้มา เเละลงสะสมเพื่อให้พอแก่ความต้องการ หมดแล้วก็หมดกัน เพราะท่านว่าสร้างแค่รอบเดียว ให้คนมีบุญเค้าหากันเอง ท่านเองก็ไม่อยากรบกวนเสด็จพระใหญ่บ่อยๆท่านว่าเราเป็นผู้น้อยมันดูไม่งาม

    ร่วมทำบุญ รับตะกรุดพระเจ้าห้ามกลียุค (หมดทุกข์) 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • untitled.png
      untitled.png
      ขนาดไฟล์:
      89.8 KB
      เปิดดู:
      97
    • SAM_4662.JPG
      SAM_4662.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      116
    • SAM_4663.JPG
      SAM_4663.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.4 MB
      เปิดดู:
      130

แชร์หน้านี้

Loading...