ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,306
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอของเก่าในชุดปิดตำนานติดตามกันดีๆนะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,306
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี)

    - เป็นวิชาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับต่อต้านสิ่งนอกหนทาง(ความสำเร็จ)
    - เป็นวิชาที่จะปฎิเสธหลักการที่ไม่พึงประสงค์ไม่เข้ากับวิถีตัวเรา
    - เป็นตะกรุดที่สั่นได้หรือเมื่อเราสั่นตะกรุดเองก็ดีคือการห้ามทำร้าย ทั้งนี้เวลาเราอาราธนาจะบอกจะขออะไรก็ให้เราสั่นตะกรุดแล้วขอไปด้วย..หรือในกรณีที่(ตะกรุดสั่นเองนั่นคือเขากำลังต่อต้านห้าม..สิ่งนั้นๆทำร้ายเรา)
    ในตะกรุดเว้นกระทำชุดปิดตำนานนี้พ่ออาจารย์ท่านเน้นมากคือ
    เรื่อง..ห้ามทำร้าย กล่าวได้ว่าปัจจัยลบและสิ่งไม่พึงประสงค์จะเป็นข้อห้ามไปจากชีวิตเราถ้าพูดตรงๆตัวก็คือไม่ให้มีสิ่งใดก็ตามมาทำร้าย..มาพราก..มาทำลาย..มาขัดขวาง..มาลดทอน..มาตัดวงจรเรื่องที่เราตั้งความปรารถนาไว้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดปิดตำนานนี้จะพิเศษตรงที่เอาไว้หลีกเลี่ยงความเสียหายทั้งปวงที่เกิดแก่ชีวิตไม่ให้ความเสียหายเหล่านั้นเกิดขึ้น ทั้งยังปกป้องเราจากอันตรายและการข่มเหงจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็นทั้งปวง ชุดปิดตำนานนี้ท่านเน้นย้ำมาก *** สำหรับผู้ไม่ปรารถนามีสิ่งใดมารบกวนทางปัยจัย,ฐานะ,ทางกายและใจ ท่านว่าสำคัญมากเพราะปิดประตูสิ่งที่คอยก่อกวนและทำให้เราเกิดความรำคาญไปทั้งหมด

    ### ในชุดปิดตำนานนั้นท่านจะม้วนยันต์ห้ามทำร้ายที่แยกทำวิชาไว้ลงในแผ่นทองเหลือง วิชานี้สำคัญมากเพราะใช้ในกาง "แก้" สิ่งทั้งปวงนอกจากห้ามทำร้ายแล้ว
    1. ยังแก้สารพัดความวิบัติเป็นไป
    2. แก้ทั้งเสนียดจัญไร
    3. แก้ทั้งสิ่งที่กระทำอุบาทว์ต่ำช้า
    4. แก้ทั้งฐานะที่เข็ญใจหนักหนา
    5. แก้ทั้งโรคาที่กัดกิน
    6. แก้ความเสียหายในชีวิต

    สารพัดจะแก้ได้ทั้งสิ้น...สุดแล้วแต่ความต้องการให้เป็นไป ว่าชีวิตเป็นอย่างไรอะไรดีก็คงไว้อะไรแย่พระพุทธคุณจะแก้ให้คืนมาสง่างามไม่พบกับความลำบากเรียกว่าทั้งแก้ไขและห้ามทำร้ายไปในตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากนะห้ามทำร้าย(เพราะระหว่างแก้ไขอะไรมันก็ซ้ำเติมเพิ่มเข้ามาไม่ได้) ไม่เช่นนั้นแก้ไปเถิดไม่จบไม่สิ้นจะดีๆยังไม่ทันดีเพราะยังแก้ไม่จบก็โดนซ้ำโดนเติมต่อเข้ามามีแต่เรื่องจะแก้ให้เยอะขึ้น แต่วิชานี้เน้นที่..ต้องจบ ไม่มีสิ่งใดซ้ำเติม ***ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านลงเสริมไว้ในตะกรุดเว้นกระทำเท่านั้น

    ชุดปิดตำนานบรรจุพิเศษ
    1. ผงเทพนิมิตกบิลมุนีตาไฟ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระมุนีตาไฟท่านตามไปเอาผงนี้มีพุทธคุณสูงมากท่านจึงนำมาผนึกไว้ในตะกรุด(แบบเป็นก้อนผงเท่าเม็ดถั่วเขียวไม่ตำเลย) ท่านว่าคนใช้ระลึกถึงยกมือไหว้พระฤาษีตาไฟอย่างเดียวได้เรื่อง เพราะผงนี้เป็นดั่งแก้วสารพัดนึกเหมือนยันต์ฤาษีตาไฟแต่ผงนี้แรงกว่านับร้อยเท่าเพราะบรมครูท่านสำเร็จธาตุปลุกวิชาขึ้นมา..พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เถิดระลึกถึงคุณของพ่อแก่ตาไฟนะนี่คืออานุภาพของผงนี้
    - เธอจะไม่รู้จักความยากจนเลย
    - ระลึกถึงพ่อแก่ตาไฟผงนี้จะเป็นเหมือนแก้วสารพัดนึกของเธอ
    - แม้เธอยังหายใจอยู่อันตรายใดๆทั้งบนบก,ในน้ำ,ในอากาศจะทำร้ายมิได้
    - อาราธนาไว้ทำมาหากินมีแต่เจริญผล(อุปมาว่าหากินได้ถึงสวรรค์และนาคพิภพ) คือทำอะไรก็ผลิดอกออกผลทุกอย่าง

    2. ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี เหล็กไหลนี้มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ก้อนเล็กๆแบบนี้แต่ก็ร้อนแรงนักอาจเผาผลาญสิ่งสกปรกต่ำชั้นความชั่วร้ายได้ทั้งหมด..เผาได้แม้กระทั่งเทวดาผู้มากฤทธิ์(หากเป็นมิจฉาทิฏฐิรังควานกลั่นแกล้งเรา) ถ้าใครจับพลังงานได้จะรู้เองว่าเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนีนี้มีคุณมากกว่าของที่เราเสกไปนับหมื่นนับแสนเท่า
    - เมื่อใช้ให้นึกถึงพ่อแก่ตาไฟนำเหล็กไหลจี้หน้าผากเขาจะเผาล้างอัปมงคลที่ติดตัวเธออยู่(ไม่หลุดรอดเลย)
    - เมื่ออาราธนาไว้หากมีคนคิดทำลายหรือลงมือกลั่นแกล้งเราชีวิตเขาจะเดือดร้อนเหมือนโดนไฟเผาทำมาหากินไม่เจริญ
    - เมื่ออาราธนาไว้จิตวิญญาณทั้งหลายที่มีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ดี..หากมีประสงค์เลวทรามต่ำช้ากับตัวเราจะไม่สามารถอยู่ในวงจรชีวิตเราได้
    - เมื่ออาราธนาไว้หากต้องการทำน้ำมนต์ ให้เอาด้านเหล็กไหลนี้จี้วนคนน้ำและระลึกถึงคุณพระฤาษีตาไฟ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานยุภาพสุดแล้วแต่จะปรารถนาให้เป็นไป ทั้งเป็นน้ำมนต์ถอดถอนอาถรรพ์,เป็นน้ำอันนำมาซึ่งลาภผลความรุ่งเรืองศรี,เป็นน้ำอันชำระพระธรณีให้ปราศจากสิ่งแปลกปลอม..(สุดแล้วแต่จะใช้)


    ตะกรุดเว้นกระทำ(ตัวห้าม)
    จะกล่าวถึงวิชาเอก ที่หาผู้ทำได้ยากนักเพราะต้องใช้กำลังแห่งคุณพระเบื้องบนตลอดจนครูบาอาจารย์ทั้งหลายมาสงเคราะห์พ่ออาจารย์ท่านรับมาจากองค์ปฐม วิชานี้เอาไว้ลงตะกรุดชนิดหนึ่ง ท่านเรียกของท่านสั้นๆว่าตะกรุดห้าม
    1.ห้ามอะไร
    2.ทำไมต้องห้าม
    สงสัยกันหรือไม่
    ตะกรุดห้ามหรือตะกรุดเว้นกระทำนี้ ท่านว่าเสกยากเพราะส่งผลมีอานุภาพคลุมไปทุกสถาน แต่หลักๆคือใช้ห้ามทุกข์,ห้ามเคราะห์กรรมทั้งหลายที่จะมาถึงตัว เป็นวิชาเฉพาะทางที่ไว้ใช้ข่มความทุกข์โดยตรงทุกข์โทษภัยทั้งหลายจะไม่พึงมี หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าตะกรุดเว้นกระทำนั้นท่านว่าข้างบนเขารู้ ### วิชานี้อยู่กับใครหรืออยู่ที่ใดเทวดาพระเบื้องบนเขารักษา ทุกข์โศกโรคภัยใดแม้เจาะจงจะเกิดขึ้นหรือต้องเกิดตามห้วงกรรมที่เคยได้สร้างสมไว้แต่หนหลังก็จะเว้นช่องให้เหมือนข้ามผ่านหัวเราไปไม่มาบีฑากล้ำกรายเลย เพราะข้างบนเขาช่วยกันเต็มที่ที่ว่าเว้นกระทำนั้นก็ด้วยว่าเว้นไว้จากมือมืดมือของเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านเคยทำตะกรุดนี้วาระหนึ่งทำไว้เพียง 12 ดอกแจกจ่ายให้กับคนที่มีทุกข์ ท่านว่าให้เฉพาะคนที่เห็นแล้วรู้สึกสมเพชกับชะตากรรมไปบูชาคนที่เอาไปบูชาเหล่านั้น
    - แรกเริ่มเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด
    - หรือที่เรียกว่าผีซ้ำด้ามพลอย
    - ชีวิตเหมือนตกอยู่ในนรกบนดิน
    - เธอเคยได้ยินคำว่าแค่หายใจก็ผิดแล้วมั๊ย
    - คือทำอะไรก็ไม่ดีก็ผิดไปหมด
    ..ผิดจากที่คิด..ผิดจากที่อยากทำ..ผิดจากผลที่หวังไว้มันออกมาไม่ตรงกับใจ และไม่คุ้มกับแรงที่ลงไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนคนดวงแตกเดือดร้อนเป็นทุกข์วันหนึ่งๆต้องร้องไห้ปรับทุกข์กับลูกเมีย ชีวิตเหมือนคนเรือแตกลอยอยู่กลางทะเลต้องขวนขวายหาทางเอาตัวรอด แต่หลังจากที่เค้าเอาไปบูชาสวดพระคาถาตามที่ให้ไปเดี๋ยวนี้เขาไม่ทุกข์แล้ว
    ความทุกข์ไม่มาเบียดเบียนเขาแม้แต่คนที่อยู่ในป่าในเขาเป็นชาวบ้านตาสีตาสายังทำธุรกิจร่ำรวย ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้สั้นๆว่าตะกรุดห้ามหรือตะกรุดเว้นกระทำ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ก็เกิดขึ้นหลายสิบปีแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่เคยทำตะกรุดเอกหรือวิชาห้ามนี้อีกเลยเพราะท่านคิดว่าคนสมัยนี้มีแต่ความโลภมีแต่กิเลสไม่อยากให้คนที่เค้าทุกข์ไม่จริงมาบูชาไปแต่อย่างใดให้เสื่อมเสียคุณค่าของวิชา

    จนเจ็ดปีก่อนท่านมีนิมิตเห็นบรมครูบอกว่าให้ทำวิชาเว้นกระทำนี้ไว้อีกวาระหนึ่ง ทำให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
    ..เพราะนับจากนี้ไปฟ้าดินจะไม่ปกติ
    ..สรรพชีวิตเป็นอันมากจะตกที่นั่งลำบาก
    ..ถึงเวลานั้น *** ได้ใช้แน่
    พ่ออาจารย์ท่านจึงเพียรทำเก็บมามีเวลาว่างก็ทำปีละดอกสองดอกบ้างสะสมมาตามฤกษ์และเวลาที่จะลงได้โดยวิชานี้พิเศษจริงๆตรงที่ฤกษ์ที่จะทำนั้นยังไม่เท่าไหร่ แต่ใจของผู้ลงนั้นต้องอยู่ในขณะที่ว่างเปล่าและปลอดโปร่งไม่มีอารมณ์ใดมาตกกระทบด้วย ดังนั้นท่านจึงหาเวลาลงได้ยากนักเพราะต้องทำกิจต่างๆตลอดทุกวัน จนผ่านไปเจ็ดปีท่านทำรวบรวมไว้ได้ทั้งหมด 7 ดอกจึงได้นำมาอธิษฐานจิตรวมปลุกเสกเรื่อยมา


    ตะกรุดเว้นกระทำหรือตะกรุดห้ามนี้เป็นตะกรุดสำคัญเพราะสำเร็จด้วยคุณพระรัตนตรัยและพระกรรมฐานวิปัสสนาญาณมีขนาดประมาณมวนบุหรี่ พ่ออาจารย์ท่านต้องตีตารางลงอักขระเต็มสูตรไม่มีพื้นที่ว่างแม้กระทั่งการลงองค์พระแต่ละองค์ก็ยังต้องกำหนดรูปนามของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมาผูกกำกับอาราธนาไว้ แม้ตอนเสกท่านก็เชิญครูบาอาจารย์มาลงวิชาด้วย ท่านได้ยินเสียงมาแต่ไกลว่า "แกทำตะกรุดสำคัญนี้..ดี..ดี มันไม่มีอานุภาพทางสะท้อนย้อนกลับไปเพื่อจะเป็นภัยแก่สัตว์ทั้งหลาย แต่มันกลายเป็นว่าสูญ เมื่อทุกข์ เคราะห์ วิบากกรรมใดจะพาลพัดมาต้องกายเจ้ามันสูญ มาถึงตัวเจ้าจะสูญไปหายไป แม้การกระทำความอาฆาตมาตรร้ายใดๆก็เช่นกัน จบตรงนี้ สูญตรงนี้ทีเดียว ดี ดี แบบนี้ดีมาก จะได้ไม่มีเวรกรรมผูกแก่กัน"

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านมักจะย้ำเสมอว่าเป็นตะกรุดสำคัญจะออกให้บูชาในกาลในวาระหนึ่งเท่านั้น เมื่อผ่านพ้นเคราะห์ภัยไปหรือผู้ที่เคยมีกรรมร่วมกันมาแต่หนหลังเขาคลายเคราะห์กรรมมีความสุขอันประณีตกันหมดแล้ว..วิชานี้ก็จะสูญหายไป เพราะเป็นวิชาของพระเบื้องบนไม่มีใครสอนหรือสืบทอดต่อกันต้องเรียนจากองค์ปฐมท่านเท่านั้นท่านเองจะเอามาสอนผู้ใดต่อก็ไม่ได้

    ที่ว่าเป็นตะกรุดสำคัญนี้เพราะมีอานุภาพใหญ่ใช้ได้ครอบจักรวาล ไม่ใช่เฉพาะว่าจะมีลักษณะเด่นเฉพาะการห้ามหรือเว้นกระทำเสียแต่เท่านั้น ท่านว่าเมื่อบูชาไปให้เลี่ยมและหาเชือกมาร้อยดอกเดียวในสายเป็นตะกรุดเอกเมื่อจะคาดเอวไว้ให้อาราธนาให้จงดีใช้ได้ครอบจักรวาลตามแต่จะอธิษฐาน หรือจะใช้แบบมหารูดก็ได้ที่ให้เคียนเอวไว้ดอกเดียวนั้นก็เพื่อจะได้เอาไว้รูดให้ถนัด
    - แม้ติดตัวไปที่ใดก็ดุจมีเกราะเพชรข่ายเพชรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าป้องกันร่างกาย
    - จะเจริญรุ่งเรืองด้วยครบถ้วนทุกประการ
    - จะขจัดเสนียดจัญไรภูติผีปีศาจก็ย่อมได้
    - หรือแม้จะให้เกิดมหานิยมค้าขายดีก็ย่อมได้

    จะอาราธนาทำน้ำมนต์สงเคราะห์สัตว์ให้ไร้ทุกโศกโรคภัยก็ย่อมได้ แม้จะทำอาบหรือดื่มกินเองเพื่อสิริสวัสดิ์วัฒนมงคลก็จะเจริญด้วยลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญทุกประการ

    หากจะใช้เป็นมหารูด
    - ถ้าเห็นว่าสถานการณ์ไม่สู้ดีจะตกไปอยู่ในภัยอันตรายใดๆก็ามแต่ จะเข้าสู้ศัตรูหรือจะแข่งขันอะไรกับใครที่ต้องการความสำเร็จต้องการชัยชนะ แม้มีใครคิดร้ายต่อเราก็ย่อมแพ้ภัยตัวเอง..ให้อาราธนาตะกรุดรูดไว้ข้างหน้า
    - ถ้าจะเข้าหาคนผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย หรือจะใช้ในการพูดการขายการเจรจาการเข้าสังคมพบปะผู้คนการทำธุรกิจใดๆก็ดี เอาว่าอยากให้เค้าช่วยเหลือเราเกื้อกูลเราเป็นมหามิตรของเรา ปรากฏคุณของมหานิยมโดยทั่วไป...ให้อาราธนาแล้วรูดไว้ข้างขวา
    - ถ้าจะเข้าหาเพศตรงข้ามเน้นว่าเพศตรงข้ามไม่ว่าจะเพื่อจุดประสงค์ใดก็ตามทั้งการรักใคร่ด้วยว่าหมายปองพึงใจมีใจให้ หรือว่าเพื่อผลประโยชน์ที่จะต้องใช้ในการเจรจาทำงาน อยากให้เป็นเสน่ห์ให้เค้าเปิดทางให้เราทอดไมตรีให้เรายิ้มแย้มเเจ่มใสพูดคุยกับเราเหมือนรู้จักคบค้ากันมานานปี..ให้อาราธนาแล้วรูดไว้ทางซ้าย
    - ถ้าจวนตัวนักจะหนีภัยหลบหลีกผู้ใดให้พ้นภัย หรือแม้ย่างกรายเข้าไปในถิ่นใดที่เจ้าที่เจ้าทางดุแลเห็นว่าเขาจะไม่เอื้อประโยชน์แก่เราต้องการสะกดเค้า สะกดที่สะกดทางหรือแม้แต่สะกดฝูงชนให้เค้าผ่านเราไปมองไม่เห็นเราให้งวยงงหลงลืมฝั่นเฝือนเลือนสติ..ให้อาราธนาแล้วรูดไว้ด้านหลัง


    ตะกรุดเว้นกระทำหรือตะกรุดห้ามนี้จึงเป็นตะกรุดสำคัญที่มีอานุภาพใหญ่ พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าครูบาอาจารย์ทั้งหลายท่านบอกมาให้เอาออกได้แล้วเพราะถึงที่ชีวิตทั้งหลายจะได้คลายทุกข์โศกกันเสียหนนี้..อย่าให้เนิ่นนานกว่านี้อีกเลย ท่านจึงพิจารณาเอาออกสำหรับตะกรุดนี้ถ้าพลาดหนนี้ไปก็ไม่มีวาระไหนอีกต่อไปเพราะเป็นชุดปิดตำนานที่ท่านทำให้พิเศษสุดๆจริงๆ

    คาถา
    (พระคาถาอาราธนาจะมอบให้แก่ผู้บูชาทางPM เท่านั้น) เมื่อจะรูดภาวนาว่า พระอรหัง นะ โสธายะ

    เมื่อจะอาราธนานั้นท่านว่าให้ตั้งใจให้ดีนำตะกรุดใส่มือพนมมือไว้นึกถึงคุณพระพุทธเจ้า ,พระธรรม,คุณพระอริยสงฆ์,คุณบิดามารดา,คุณครูอุปัชฌาย์คุณครูบาอาจารย์คุณเทพยดาคุณพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุ ท่านว่าใช้ใจนึกก็สำเร็จและแรงเท่าใจนึกทีนี้ก่อนจะนอนเมื่อใดหากไม่สวดมนต์บูชาพระก็ให้กราบหมอนห้าครั้ง..เอาตะกรุดมาพนมไว้ในมือแล้วกราบไป ### พร้อมกับระลึกถึงคุณท้ังห้านี้ท่านว่าเปิดหมดชีวิตมีแต่เจริญไม่ตกต่ำ ทำเช่นนี้ทุกวันอย่างน้อยก็ทำก่อนนอนก็ยังดี แต่ถ้าจะให้ดีทำเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วก่อนนอนก็ทำอีกคำรบหนึ่ง เพียงเท่านี้ใครก็รังแกลูกของพระพุทธองค์ไม่ได้

    ตะกรุดห้ามนี้ท่านเน้นให้คนนำไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร ท่านว่าเคล็ดสำคัญคือให้อาราธนาพกไว้ แล้วอย่าได้ไปคิดท้าทายกฏแห่งกรรมไม่ใช่ด้วยว่าถือตัวว่าตัวเองมีของดีของสำคัญอยู่แล้วจะทำกรรมหนักอันใดก็ได้ไม่สนด้วยว่ากรรมนั้นจะสนองตอบแก่เรา ท่านว่าเมื่อมีของดีที่ห้ามเสีย ละเว้นเสียซึ่งเราแล้วก็ให้ตั้งหน้าตั้งใจกระทำคิดอ่านการงานสุจริตลงมือกระทำไป ท่านว่าตะกรุดนี้มีเจ้าของทุกดอกเป็นบัญญัติในเบื้องปุริมชาติ *** หากว่าประพฤติตนไม่ดีจนพระเบื้องบนท่านทนดูไม่ได้ สุดท้ายก็จะมีเหตุการณ์ให้หลุดพ้นจากวาระที่ได้ครอบครองอาจจะทำตกหล่นสูญหายไปและไม่มีวันได้กลับมาอีกเป็นหนที่สอง เพราะเป็นตะกรุดที่มีอานุภาพใหญ่ใช้ปัดเคราะห์ล้างกรรมห้ามการกระทำทุกข์โศกโรคภัยเว้นการกระทำจากเจ้ากรรมนายเวรเจ้าบุญนายคุครบถ้วนทุกประการ จึงไม่ใช่ว่าจะให้ใครก็ได้ครอบครอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเว้นกระทำหรือตะกรุดตัวห้ามนี้ชุดปิดตำนาน(สุดพิเศษ)นี้ครูพระกบิลมุนีฤาษีตาไฟท่านเลือกคนของท่านเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) บูชา 4,000 บา
    1f2b610c-eb3a-4aee-8880-5919a82c89b9.jpg

    6838d922-43b3-4688-b6a1-d4330481e2cf.jpg
    image-166102203742737703219cf5786t103d5645.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,306
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ..ถึงเวลานั้น *** ได้ใช้แน่เพราะถึงที่ชีวิตทั้งหลายจะได้คลายทุกข์โศกกันเสียหนนี้..อย่าให้เนิ่นนานกว่านี้อีกเลย ในกรณีที่(ตะกรุดสั่นเองนั่นคือเขากำลังต่อต้านห้าม..สิ่งนั้นๆทำร้ายเรา)
    *** เป็นตะกรุดสำหรับผู้ไม่ปรารถนามีสิ่งใดมารบกวนทางปัยจัย,ฐานะ,ทางกายและใจ
    *** เป็นตะกรุดที่ป้องกันการซ้ำเติม เพราะระหว่างแก้ไขอะไรมันก็ซ้ำเติมเพิ่มเข้ามาไม่ได้ ไม่เช่นนั้นแก้ไปเถิดไม่จบไม่สิ้นจะดีๆยังไม่ทันดีเพราะยังแก้ไม่จบก็โดนซ้ำโดนเติมต่อเข้ามามีแต่เรื่องจะแก้ให้เยอะขึ้น

    ข้างบนเขารู้ ### วิชานี้อยู่กับใครหรืออยู่ที่ใดเทวดาพระเบื้องบนเขารักษา ทุกข์โศกโรคภัยใดแม้เจาะจงจะเกิดขึ้นหรือต้องเกิดตามห้วงกรรมที่เคยได้สร้างสมไว้แต่หนหลังก็จะเว้นช่องให้เหมือนข้ามผ่านหัวเราไปไม่มาบีฑากล้ำกรายเลย เพราะข้างบนเขาช่วยกันเต็มที่ที่ว่าเว้นกระทำนั้นก็ด้วยว่าเว้นไว้จากมือมืดมือของเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายนั่นเอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...