ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า)

    เป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดาร ..ของครูบรมพรหมสฮัมบดี

    เครื่องมงคลที่ครบเครื่อง..ทางโลกียะวิสัย
    สำหรับผู้ถวิลย์หาความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุด..ให้รวดเร็วแบบกลับหัวกลับหาง

    พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า ..ขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดินมีลึงค์(องค์กำเนิด)หมุนเวียนเป็นสังวาลย์รอบตัวคล้องเป็นเลข 8 เป็นการเกิดได้รอบทิศทางอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่มีความน่าจะเป็น,ไม่ต้องอาศัยเหตุให้เป็น,ไม่ต้องรอความเป็นไปได้เพราะมีพ่อปะทะอาญาฟ้าให้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ใช่ของทะลึ่งนะหากแต่เป็นของที่สงเคราะห์ไม่เลือกสูงต่ำดำขาวทั้งปะทะและรับผลที่จะเกิดขึ้นไว้แทนเราหมด เรียกง่ายๆว่าขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดิน ทั้งใต้ฟ้าและบนดินนั้นจะอาญาฟ้าอาญาดินและผลกระทบจากความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุดของเราพ่อชี้ฟ้าเขารับทั้งหมด

    ..ตรงนี้
    ถ้าไม่มีอะไรรับไปฝืนตัวเกิดสำเร็จขึ้นมา แล้วมันเกินวาสนาตนทั้งอาญาฟ้าอาญาดินเล่นถึงตาย..เห็นมั๊ยบางคนกว่าจะไปถึงความฝันไม่นานตายแล้ว ไอ้ที่ตายเฉยๆก็สบายไปแต่ไอ้ที่กลับเจอเรื่องตายทั้งเป็นนั้นสาหัสกว่า บางคนไปได้โชคเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่นั้นแต่ผลกระทบตีกลับรุนแรงแบบเปลี่ยนชีวิตไม่ทันรู้ตัว..เพราะเราไม่มีสิ่งที่ใช้ปะทะอาญาฟ้าดินแทนตัวเรา ก็เครื่องรางแบบนี้เป็นเครื่องรางโบราณที่หาผู้รู้ผู้ทำยาก เมื่อทำแล้วครูพรหมท่านให้ทำลึงค์(องค์กำเนิด)วนเป็นสังวาลย์คล้องตัวในลักษณะเลข 8 จะได้มีพลังการเกิด ### มีพลังแห่งความเป็นไปได้เกิดขึ้น นั่นคือเปลี่ยนสิ่งที่น่าจะเป็นและสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

    มงคล"ดาน"คืออะไร
    ดาน ก็คือการบังคับให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรุนแรงเย้ยฟ้าท้าดินมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้ทำยากปกติท่านไม่ค่อยทำเพราะรูปลักษณ์มันพิศดาร ดานชีวิต,ดานความคิด,ดานความสำเร็จ,ดานผลบุญ,ดานชะตา,ดานความเพียร,ดานสติปัญญา,ดานสมรรถภาพ,ดานการพัฒนา...ทุกอย่างไปสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วรุนแรงทั้งหมดทุกเรื่องพร้อมกัน เช่นนี้มงคลดานเมื่อทำแล้วจึงเป็นของวิเศษที่คนใช้จะมีชีวิตที่เย้ยฟ้าท้าดินมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่เย้ยฟ้าท้าดินได้อย่างไร
    พ่อชี้ฟ้านี่สายปะทะรับอาญาฟ้าดินแทนตัวเรานะทั้งวิชาดานก็ผลักเราสู่จุดสูงสุดทุกมุมทุกด้านแบบนี้คิดว่าชะตาฟ้าชะตาดินจะอยู่เฉยๆมั๊ยล่ะ บางทีการทำเครื่องมงคลทุกอย่างต้องสอดคล้องกันทั้งแก้ไขทั้งให้คุณ บางอย่างให้คุณมากแต่ไม่ได้ลงรับผลที่เกิดขึ้นไว้คนใช้ก็เอาตัวไม่รอด

    มงคลดานจึง
    เป็นความหวังความสำเร็จขั้นสูงสุดในทุกด้านที่ใช้ "ดัน" ก็จะดันอะไรซะอีกถ้าไม่ใช่ตัณหาความปรารถนาของเธอให้มันเกิดขึ้นจริงไม่ใช่ต้องเก็บไว้เป็นเรื่องเพ้อฝันไปตลอดชีวิต มงคลดานก็คือเครื่องมงคลที่ใช้ดันความต้องการของเราให้ไปต่อได้ไม่หยุดชะงักหรือถูกเบรคไว้ด้วยปัจจัยใดๆทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าดันจนเอาตัวรอดได้สุดทางบนหนทางที่เรามีความคิดและความปรารถนามากขึ้นเรื่อยๆ..บางครั้งก็มากไปจนกลายเป็นความเพ้อฝันด้วยสมรรถภาพของเรามันเกินตัวไม่มีวันทำให้สำเร็จได้ คนที่เขาจะทำตามความคิดได้ทันทีคือคนที่มีศักยภาพสูงแต่คนที่ไม่มีปัญญาทำก็ต้องปล่อยความคิดให้กลายเป็นความฝันทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ มงคลดานก็คือสิ่งที่จะดันศักยภาพตัวเราให้สูงขึ้นจนเท่ากับความคิด พอศักยภาพกับความคิดมันเสมอกันทุกเรื่องเราย่อมทำได้ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป แล้วมันจะเปลี่ยนตัวเธอไปตลอดชีวิตไม่ใช่เล่นลูกฟลุ๊ค

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า
    ในเรื่องการดันตัวขึ้นไปมงคลดานนี่มีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด(ที่ว่าแรงก็คือมันเร็ว) เป็นการดันขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วที่สุดแล้วเท่าที่จะเป็นไปได้อุปมาก็เหมือนเปลี่ยนชีวิตเราให้เข้มข้นด้วยศักยภาพ,คุณภาพ,ประสิทธิภาพ เป็นคนที่ใช้ความเป็นคนได้คุ้มค่าพูดง่ายๆก็คือสุดยอดคน

    ทำไมพ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้าดิน ต้องมีรูปลักษณ์เหมือนทะลึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนโบราณจริงๆเค้ามองเลยเรื่องอนาจารและเปลือกนอกไปเค้าดูกันที่พลังงาน ถ้าต้องประณีตรูปแบบสวยงามแต่พลังงานใช้ไม่ได้รูปลักษณ์ไม่มีอาถรรพ์เร่งเร้าชะตากรรมมันก็เท่านั้น ตรงนี้ท่านว่ายิ่งดูทะลึ่งยิ่งแรงเพราะมันไม่มีสิ่งปิดกั้นเท่ากับว่ามีกำลังไม่จำกัดและองค์บรมพรหมท่านยังกำหนดรูปแบบมาให้เป็นเช่นนี้ด้วยเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของความสุขสม..มีสุขสมใจอันจะนำมาซึ่งความอุดมสมบรูณ์,ความร่ำรวย,มั่งคั่งและเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่รู้สิ้นรู้สุด ทั้งรูปลักษณ์ของพ่อชี้ฟ้านี้คืออาถรรพ์ในตัวเองเพราะเปรียบเสมือนสื่อพลังอันไร้ขีดจำกัด พ่อคล้องลึงค์ต่างสร้อยสังวาลย์เป็นเลข 8 คือการหมุนเวียนการเกิดขึ้่นได้ของทุกสิ่งในวัฏจักรที่ไม่มีกาลสิ้นสุด เช่นนั้นพ่อชี้ฟ้าจึงไม่ใช่เครื่องรางปกติหากแต่เป็นขุมพลังซึ่ง "เปลี่ยนเจ้าของให้อยู่เหนือความธรรมดา" จากคนธรรมดาต้องกลายเป็นคนที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไปพ่อชี้ฟ้าจะทำให้สำเร็จสมหวังร่ำรวยกว่าใครๆจะดันเราขึ้นให้ไม่มีที่สิ้นสุด
    - ต้องไม่ขาดซึ่งความสุข
    - ต้องไม่ขาดซึ่งเงินทอง
    - ต้องไม่ขาดคนที่หมายปอง
    - ต้องทำมาหาเลี้ยงชีพได้คล่องตัว
    - ขออะไรต้องได้ดั่งใจ

    พลังของพ่อชี้ฟ้า
    จะขับเคลื่อนให้ผู้ครอบครองมีแต่ความสุขสมใจในชีวิต จะได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดจากวงจรการอุบัติขึ้นของความคิด,ความฝัน,ความปรารถนาของเราเอง อาจจะพูดได้ว่าเครื่องมงคลชุดนี้เน้นไปทางสนองจิตใจเราเป็นหลักเลยก็ว่าได้ บางคนอาจคิดว่าเป็นของทะลึ่งแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ถ้าใจเราสูงมันก็สุขสมหวังเรื่องสูงๆ แต่ถ้าใจเราทะลึ่งมันก็สมหวังเรื่องทะลึ่งขึ้นอยู่กับใจเราออกมาเป็นแบบไหน แต่การจะดำรงค์เผ่าพันธุ์ของเราไว้มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องทางโลกต้องครบรสมีความทะยานอยากมีอารมณ์ความต้องการความพอใจประกอบกันอยู่ทุกครั้งไป..ไม่เช่นนั้นสิ่งที่มีสิ่งที่ได้ถ้าไม่ตรงกับอารมณ์และใจของเรา..เราจะไปมีความสุขหรือ

    ท่านเจาะจงให้ทำเนื้อกายสิทธิ์ ด้วยว่าเป็นกำลังของสภาวะธรรมอันบริสุทธิ์ที่จิตวิญญาณพ่อชี้ฟ้าจะสถิตย์บันดาลให้ก่อกำเนิดได้ทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่ามงคลดานนี้ถือเป็นของวิเศษที่เกิดโดยมือฉัน(มนุษย์)..ซึ่งแม้แต่เทพเจ้ายังต้องการ..ด้วยพวกเขาก็ยังมีความปรารถนาที่คั่งค้างอยู่เช่นกันเมื่อทำจึงต้องพลีฟ้าพลีดินและเครื่องมงคลก็อันตรธานหายไปส่วนนึง ของแบบนี้ผู้ครอบครองจะพ้นจากความเลวร้ายไปซะทุกอย่าง ### แต่ไม่พ้นเกิดแก่เจ็บตายนะ เช่นนั้นใครมีปัญญาพิจารณาได้แล้วก็เร่งแสวงหาเอาเถิด ปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานกับพ่อชี้ฟ้าย่อมประสิทธิ์ประสาทพรให้เป็นแน่แท้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพ่อชี้ฟ้านี่งานหนักเลยเพราะตอนเสกมันมีเงื่อนไขเรื่องสภาวะจิตมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่อยากทำก็ทำอยากเสกก็เสกเอาอะไรมาก็เสกได้แบบนี้ฉันไม่ทำ

    เดินให้ดี..ชีวิตเปลี่ยน
    เครื่องมงคลชุดนี้
    เราต้องเสกจนคนใช้เทียบพลังงานได้..เคลื่อนย้ายพลังงานได้ นั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า
    - ตั้งตัว
    - ยึดเงา
    - ยึดครอง

    เรียกว่า
    เดินไปเหยียบเงาอะไรมันจะกลายเป็นการเทียบพลังสิ่งนั้นทั้งความมั่นคงมั่งคั่งวาสนาบารมี..แม้แต่เงาสถานที่ก็ตาม พอเทียบมากๆมันตั้งตัวได้นะหากชะตาคนที่ไม่มีอะไรเลยมันก็สะสมได้สุดท้ายจะตั้งตัวได้เอง เรื่องเดินนี่คนเราหลีกหนีไม่พ้นต้องเดินกันทุกวันแต่จะเดินอย่างไรให้เกิดประโยชน์ไม่เดินเหยียบนั่นนี่ก่อให้เกิดเรื่องขัดเคืองใจต่อภุมมะเทวดาไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็เหมือนกับว่าแค่เดินไปใช้ชีวิตตามปกติมันก็สบายเลยล่ะสิ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเช่นนั้นทุกการกระทำจะต้องไม่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์

    พอเราเดินเหยียบเดินเทียบพลังแบบนี้ตัวเราเองมันก็ได้..มันเข้มขลังในตัวของเราเองไปเลย เรียกว่าเครื่องมงคลชุดนี้พกไว้เกิดคุณประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด แม้พกกับตัวเดินไปเรื่อยๆใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติก็เป็นการปลุกของ..ปลุกตัวตลอดเวลา วันๆนึงเดินกี่ก้าวล่ะ..แบบนี้มันจะประเสริฐกว่ามั๊ยกับการที่ต้องมานั่งท่องคาถาเสกบ้างบางวันก็ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าเดินเหยียบสิ่งใดเราก็สั่งสม "เทียบพลังดึงบารมีคน..ดึงบารมีสถานที่" นั้นมาเรื่อยๆวันนึงมันสมบูรณ์มันเต็มเราก็เป็นคนมั่งคั่งมั่งมีแล้วปรับไปขั้นใหม่ วิชานี้มันเป็นเรื่องสนองกิเลสมนุษย์มันไม่มีวันสิ้นสุดหรอก จะมีปุถุชนใดปฏิเสธความสุขหรือสุขสบายจนอยากทุกข์ ก็สิ่งที่ต้องการพอถูกเติมเต็มแล้วจะมีใครไม่ปรารถนาสิ่งใหม่ๆเล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้แหละเน้นติดตัวไว้แล้วใช้ง่ายเห็นผลจริง ### เอาไว้เพิ่มสีสันให้กับชีวิต

    *** เย้ยฟ้าท้าดิน พ่อชี้ฟ้าเป็นวิชาพระเจ้าสร้างโลก..สร้างตัวตนขั้นสูงซึ่งเป็นวิชาลับใช้เปลี่ยนดวงวาสนาของผู้ใช้ให้อยู่ที่ไหนก็รวยที่นั่นรวยทั้งเงินทองรวยทั้งมิตรภาพจะได้รับความรักความใส่ใจจากโลกทั้งหลาย ถือเป็นมงคลวัตถุสิ่งหนึ่งที่อยู่เหนือลิขิตฟ้า..เพื่อเปลี่ยนตัวตนเราให้เหนือลิขิตฟ้าเช่นกัน จะเป็นอย่างไรก็ลิขิตชีวิตตัวเองตามแบบที่ตัวเองต้องการ
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความมั่นคง
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความยั่งยืน
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างฐานะตัวตนให้เที่ยงแท้

    ด้วยขึ้นชื่อว่ามนุษย์นั้นล้วนแต่เกิด,แก่,จุติ,อุบัติ..ไปตามลิขิต แต่พ่อชี้ฟ้าคือพลังพิเศษที่จะดลให้เราอยู่เหนือพรหมลิขิตและอิทธิพลแห่งจักรราศี ค้ำยันไว้ทั้งอาญาฟ้าอาญาดินให้เรามีลิขิตชีวิตตามแบบที่ตนเองต้องการ ต่อไปนี้จะได้เป็นไปตามใจแม้พรหมหรือเทวดาตลอดจนพลังดวงดาวก็ลิขิตตัวเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเบื่อตัวตนเดิมๆหาหนทางไปต่อไม่ได้ก็มาเอาพ่อชี้ฟ้าฉันไปใช้ เช่นนี้จึงเรียกว่ามีชีวิตเย้ยฟ้าท้าดิน ### ท้าทายชะตาอย่างแท้จริง

    ### ตะกรุดที่ฝัง..ผงที่อุด..เป็นศาสตร์ลับของการทำพ่อชี้ฟ้าให้สำเร็จขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านไม่ให้แตะต้องหรือกล่าวถึง แต่พ่ออาจารย์ท่านพูดอ้อมๆว่าก็เป็นกำลังของพ่อชี้ฟ้าให้ดวงตาและจิตวิญญาณการรับรู้ของพ่อคอยสอดส่องเลือกเฟ้นมองหาสิ่งอันเป็นเลิศที่สุดมาให้แก่เรา พ่อชี้ฟ้านี่ใจดีมากท่านจะคอยพิจารณาเหนี่ยวรั้งสร้างพันธะทางใจกับเราเวลาคิดอ่านตัดสินใจอะไรจะไม่พลาดพลั้งเลยเพราะท่านสอดส่องดูแลอยู่ ดั่งที่พออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เครื่องมงคลทะลึ่งอะไรหากแต่ตรงข้ามใครพกไว้ดวงปัญญาจะสว่างมากจะมองเห็นหนทางความสุขะมองเห็นเส้นทางความสำเร็จง่ายกว่าคนอื่น ชีวิตใครที่อยู่ในจังหวะมืดมนอับจนย่อมพบแสงสว่างเห็นทางออกพบแต่ความสุขสบายทั้งกายและใจ ท่านว่าพกไว้เถิดมีแต่ดีกับดีคนไหนอยู่ใกล้เราก็ถูกชะตาเราหมดดั่งอุปมาว่า..ไม่มีใครเบื่อเมื่อยามอยู่ใกล้ ไม่มีใครหน่ายเมื่อยามอยู่ไกล ย่อมเป็นที่สรรเสริญมั่นคงในโลก

    มงคลดานนั้นใช้ตั้งตัวยึดเงายึดครอง เอาติดตัวไปทำอะไรที่ไหนก็ตามย่อมมีแต่เป็นฝ่ายกินเขาไม่ถูกเขากิน เรียกว่ากินเรียบมีชะตาที่จะกินจะกดเขาลงได้ราบคาบ ถ้าหวังแค่เรื่องเงินๆทองๆพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นพื้นฐานที่สุดเพราะท่านอยู่ไหนที่นั่นไม่มีจน ### อยู่กับคนผู้ใดคนๆนั้นย่อมไม่มีหนี้..จะปลดหนี้หมดอย่างง่ายดายด้วยมีเงินทองรับเอาไม่ขาดมือ..จากคนที่ไม่มีก็จะมี คนที่เคยมีก็จะได้งอกเงยเพิ่มพูนหากินอะไรก็คล่องไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องเอาออกมาช่วงนี้เพราะครูบาอาจารย์ข้างบนท่านสั่งไว้ให้คนที่ได้ไปเอาไว้สงเคราะห์ตัวเองเดี๋ยวนี้ *** จะได้พ้นวิกฤติเศรษฐกิจในระยะยาว

    วิธีใช้
    ผู้บูชา
    ท่านให้เลี่ยมสองหู คือบนหัวกับด้านล่าง เครื่องรางชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยเอวก็ได้หรือห้อยส่วนไหนก็ได้จริงๆคอก็ห้อยได้แต่ท่านกลัวคนจะอายด้วยความคิดความเข้าในชนอื่นหมื่นแสนนั้นไม่ได้เสมอกัน
    1. ย้อนดูตัวเอง..หากมั่นใจว่าตัวเองติดขัดสิ่งใดต้องการต้านทานเวรกรรมที่ไหลเชี่ยวกราดรุนแรง ให้หันหัวพ่อชี้ฟ้าขึ้นเพราะด้านนี้พ่อยกเท้าท้าทายฟ้าดิน จะหยุดเหตุและต้านอาญาฟ้าอาญาดินได้ทั้งหมด
    2.
    ย้อนดูตัวเอง..หากคิดว่าชีวิตตัวเองเดินไปผิดที่ผิดทาง(คือทางเดินชีวิตไม่ตรงเป้าหมายออกนอกเส้นทาง) ให้กลับหัวพ่อห้อยลงเอาด้านล่างยกขึ้นห้อยไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการ ### กลับอาญาฟ้าดิน จากที่เดินผิดที่ผิดทาง เดินไปไม่ตรงใจไม่ตรงเป้าหมายทุกเหตุการณ์ล้วนกลับคืนแก้ไขได้หมด

    กลับอาญาฟ้าสูตรนี้ให้พิจารณาให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกพ่อชี้ฟ้าท่านเลยว่าเดินไปผิดทางอย่างไรแบบไหนที่เรียกว่าถูกเรียกว่าเราต้องการ ให้กลับหัวท่านลงสะกดข่มอาถรรพ์ต้านรับทุกอย่างแทนเราแล้วเดินไปคว้าความฝันตัวเองมา

    ### วิชาอันผู้ทรงคุณท่านสงวนไว้ที่ทำและเสกได้ยากยิ่งนัก...และของแบบนี้น้อยครั้งมากที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำ หากคิดแต่จะรั้งจะรอบอกได้เลยว่าอีกสิบชาติก็ไม่มี

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดารของครูบรมพรหมสฮัมบดี ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมากจึงแจ้งไว้พอแก่ความเข้าใจ..เน้นวาสนาในการพัดพาให้มาเจอกันเป็นที่ตั้ง ### รับแค่คนทันเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า) บูชา 4,000 บาท
    286698226-708531940381687-5313760242187852634-n.jpg 287640964-557778915798261-4028898149866095182-n.jpg
    285989677-1191121938302980-7520977820246999135-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2022
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ชุด"มรดกสมเด็จ"ช่วงชิงปรารถนาปทุมจักรเปิดโลก(แท่งผงสำเร็จจิต "โต")

    ที่สุดแห่งศักดิ์ศรีของเครื่องมงคล
    จะกล่าวถึ
    ผงวิเศษของสมเด็จโตก็เหมือนเป็นยอดสุดของห่วงโซ่อาหาร..แม้เอามาผสมสร้างพระพิมพ์เจือจางเพียงละอองฝุ่นจำนวนหนึ่งในหมื่นก็ว่ามีคุณวิเศษสูงสุดจนไม่อาจจะหาเกจิใดเปรียบเทียบในกำลังจิตและวิธีการอาราธนาบารมีคุณพระสงเคราะห์ของครูสมเด็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยนี้ขอแค่เศษเชื้อที่โดนเจือจางไปแล้วมากมายหลายๆสิบเที่ยวจากผงวิเศษที่บรมครูท่านเมตตาทำไว้ ได้เพียงแค่นั้นก็ว่าแรงแล้ว

    แต่ถ้าหาก
    เอาเป็นหัวเชื้อล้วนๆล่ะ..มันจะประเสริฐขนาดไหน เพราะนี่คือแท่งผงวิเศษทั้งห้าประการอายุเกือบๆสองร้อยปีของบรูพาจารย์สมเด็จที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้ ท่านว่าไอ้ตัวเราจะไปฝนไปขูดเอาผงมาผสมสร้างพระทีนี้พอพวกกำลังใจอ่อนเขาได้ไปเดี๋ยวจะเผลอปรามาสว่าใส่จริงมั๊ย..เพราะเค้ามองไม่เห็นแล้วจะบาปปากเอาอีก ท่านจึงตัดสินใจนำแท่งผงวิเศษของสมเด็จบรมครูมาเฉือนเป็นแว่นๆ..แต่ก็เฉือนไม่เข้า พ่ออาจารย์ต้องบอกกล่าวครูสมเด็จท่านแล้วเอาแท่งผงแช่น้ำไว้ก่อนจะตำออกมาเป็นชิ้นๆท่านว่าฝังไปให้ใช้องค์ละชิ้นแบบนี้ให้เห็นๆกันเลย
    - รายการนี้ท่านว่าเราไม่เอาอะไรมากเลย ..ผงก้อนนึงที่ฝังหลังพระเธอรู้มั๊ยว่าผงล้วนๆแค่ก้อนนึงสร้างพระได้นับแสนองค์มีอานุภาพเสมอกันหมด..แล้วผงทั้งก้อนมันก็ดีดั่งพระสมเด็จนับแสนองค์นั่นไง

    - ผงนี้ครูฉันท่านมานิมิตให้เรียก "ผงสำเร็จจิต..โต" อุปมาคำพรของสมเด็จท่านว่าจิตเธอมีสิ่งใดค้างคาอยู่ต้องสำเร็จ..ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็จะได้เป็นใหญ่เป็น "โต" ..ถ้าหวังเอาดีทางธรรมก็จะได้เจริญเติบ "โต" ต่อไป

    - ครูสมเด็จท่านให้เรียกพระพิมพ์ชุดนี้ว่าชุด "มรดก" เพราะท่านตั้งใจจะให้แก่ผู้ที่มีเค้าลางที่จะเติบโตงดงามต่อไปได้ทั้งทางโลกและทางธรรม ดุจเป็นมรดกที่จะตกทอดสู่มือเฉพาะลูกหลานในสายโลหิตที่จะได้เกื้อกูลกันเท่านั้น..คนนอกห้ามยุ่งเกี่ยว

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ได้พูดอะไรมาก
    ของบางอย่างคนเขาจะเสาะหาเองเพื่อเอาไปขูดผงเป็นเชื้อสร้างพระก็ดี..รึเพื่อเอาห้อนติดตัวสำหรับคนที่ต้องการความแรงของพุทธานุภาพมากกว่าที่เคยมีใครเสกได้(ฉันก็ไม่มีปัญญาทำได้)...ต้องการความแรงของการสงเคราะห์จากบรมครูมากกว่าปกตินับหมื่นแสนหนทาง...พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้แหละ เพราะเกิดมามันก็มีเท่านี้เองวาสนาชะตาคน พูดมากไปกว่านี้ถ้าคนไม่พ้นตมก็ไม่มีวันเข้าใจ แต่หากใครวาสนาเขาเปิดแล้วเขาจะมานำพาไปเองด้วยรู้ว่าของบางอย่างมีเงินนับสิบล้านก็ซื้อไม่ได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันให้ลงรายละเอียดเพียงเท่านี้ก็เพราะครูสมเด้จท่านกำชับไว้ว่ามีแค่ลูกหลานท่านจะนำพาไปส่วนคนนอกไม่มีสิทธิ์ในมรดกของท่านเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านว่าตัวท่านเองทั้งรักทั้งเสียดายแท่งผงสำเร็จจิต"โต" นี้มากๆแต่บรมครูท่านให้เอาออกมาแบ่งๆสร้างพระพิมพ์กันไว้ใช้

    ***...พ่ออาจารย์ท่านดำริว่า
    เครื่องมงคลชุดนี้ฉันให้เวลาจองแค่ 3 วันเท่านั้น..มีไม่เท่านิ้วมือของฉันหรอก..ถ้าหมดกก่อนก็แค่นั้น หลังจากนั้นถ้าเหลือฉันตั้งราคาไว้องค์ละล้าน ..เพราะครูสมเด็จท่านเลือกแค่ผู้ร่วมทางในสายบารมีท่านเอง..ที่จะเป็นผู้รับมรดกไว้..เพื่อจะได้สงเคราะห์กันให้ทันในยุคนี้...แล้วเธอจะรู้ว่าเครื่องมงคลที่มีอำนาจเหมือนพระสมเด็จนับหมื่นนับแสนองค์นั้นมีกำลังมากขนาดไหน ท่านเอาแค่คนของท่าน..คนนอกท่านไม่เอาเลย ท่านว่าสิ่งที่มีชะตา..ความปรารถนา..บรรจุไว้ด้วยโชคมหาศาล ย่อมเลือกผู้ครอบครองที่ไม่มีคำว่าบังเอิญ

    ท่านให้เอามาสร้างไว้กับเครื่องมงคลสำหรับผู้ขาด...โชคชะตา
    ในสมัยปฐมกาลเมื่อฟ้าดินยังไม่แยกออกจากกันนั้นนอกจากขวานเบิกฟ้าอันมีอานุภาพร้ายแรงสูงสุดแล้วยังปรากฏ
    สิ่งวิเศษที่เกิดขึ้นมาในกาลโกลาหลพร้อมๆกันด้วยนั่นก็คือ "ปทุมจักรเปิดโลก" หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าบัวเปิดโลกบ้างหรือมหาปทุมบ้าง ท่านว่าเมื่อบัวเปิดโลกบานออกนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการกำเนิดสรรพชีวิตและการวิวัฒนาการทั้งหลาย ในอดีตกาลนั้นแม้นท้าวสฮัมบดีพรหมยังต้องมาพิจารณาบัวเปิดโลกนี้เพื่อจะดูว่ากัปหนึ่งๆนั้นจะมีพระพุทธเจ้าลงมาเกิดกี่พระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าบัวเปิดโลกนั้นมีมาแต่ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นเทพอาวุธที่ยิ่งใหญ่หากแต่ไม่ได้มีไว้ทำลายล้างผู้ใด ตรงกันข้ามอย่างถึงที่สุดแม้ใครได้ครองจะเปิดทุกสิ่งทุกอย่างที่ขึ้นชื่อว่าประเสริฐที่ขึ้นชื่อว่าดีงามในชีวิตนำมาซึ่งความสุขสถาพร

    บัวเปิดโลกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าปัจจุบันเป็นอาสนะของสมเด็จองค์ปฐมซึ่งเหล่าพระพุทธเจ้าหรือโพธิสัตว์ต่างๆก็ดีที่มักจะประทับบัลลังค์บัวบานก็เป็นบัวอาสนะที่ไม่ใช่บัวเปิดโลก ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านมีดำริให้สร้างบัวเปิดโลกหรือพระผงชุดนี้ไว้ด้วยเป็นสิ่งที่ให้คุณมากต่างจากวัตถุมงคลทั้งหลายที่เสกให้ดีมักจะมีวิมานแก้ววิมานทองมาครอบเอาไว้ หากแต่บัวเปิดโลกชุดนี้จะเป็นห้องดวงโกเมศแตกต่างจากทิพย์วิมานอันจะพึงครอบเครื่องมงคลทั้งปวง ด้วยห้องดวงโกเมศนั้นเป็นทิพย์สถานอันน่ารื่นรมย์อันสมเด็จองค์ปฐมจะเข้าพักพำนักจึงแตกต่างจากวิมานฟ้าใดๆทั้งหมดทั้งได้ชื่อว่าเป็นวิมานที่สงบและสุขสบายน่ารื่นรมย์สูงสุดเกินกว่าวิมานทองวิมานแก้วชั้นฟ้าชั้นพรหม เมื่อสำเร็จเป็นเครื่องมงคลจะชักพาชี้นำชะตาอันจะนำพาวาสนาฟ้าหนุนนำเกียรติยศยิ่งใหญ่หาที่สุดไม่ได้มาไว้แก่ผู้บูชาเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงตั้งใจให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกไว้ซักคราหนึ่ง คุณสมบัติพิเศษของบัวเปิดโลกนั้นมีหลากหลายประการ
    - เป็นสัญลักษณ์ของพระเป็นเจ้าสูงสุด
    - เป็นอำนาจสูงสุดเหนือศาสตร์ชั่วร้ายและอวิชชาทั้งหลาย
    - เป็นรูปธรรมของสิ่งสูงสุด..ของความบริสุทธิ์สูงสุด..ของความดีอันเป็นที่สุด
    - เป็นสิ่งที่อยู่เหนือกาลเวลาใช้ทำนายเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆอันอยู่ห่างไกลด้วยกำหนดระยะเวลานับกัปกัลป์อันประเมินไม่ได้ของฟ้าดิน
    - เป็นศุภมงคลอันจะให้กำเนิดสิ่งที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ แม้ท้าวมหาพรหมหรือจะเป็นปฐมกษัติย์ต้นวงศ์พระรามก็ล้วนเกิดออกมาในวิมานห้องโกเมศทั้งสิ้น
    - เป็นกำลังแห่งการเปลี่ยนผ่าน..ให้ล่วงพ้นจากมหันต์ทุกข์ทั้งหลายเปลี่ยนชีวิตเข้าสู่ยุคใหม่..คนใหม่ มีชีวิตใหม่ที่เจริญรุ่งเรืองดั่งดอกบัวบานพ้นสิ่งโสมมในโลกโลกีย์ทั้งปวง
    - เป็นอำนาจเปิดรับสิ่งต่างๆอันถูกปิดถูกผนึกไว้ อุปมาว่าโชคลาภและผลบุญใดๆที่ควรได้รับแต่ไม่เคยสัมผัสและเกิดขึ้นเลยทั้งที่เราเพียรทำบุญมาดีแล้วก็จะได้รับด้วยอานุภาพบัวเปิดโลกเช่นนี้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจสร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกโดยทำตามคำสั่งสมเด็จองค์ปฐม
    ซึ่งให้ท่านแกะพิมพ์บัวให้ยิ่งใหญ่ทั้งองค์พระอันประทับนั่งยังตั้งใจแฝงเคล็ดวิชาแกะแม่พิมพ์ให้เป็นเข่าบ่วงเหมือนเงื่อนพิรอด ดั่งที่ท่านบอกว่านอกจากเปิดโลกเปิดชะตาวาสนาหนุนนำด้วยอำนาจเทพศาสตราอันจะนำพาความเจริญสูงสุด ด้วยศักดิ์สูงสุดในปฐมกาลดึกดำบรรพ์แล้วแม้นความทุกข์ใดๆยังต้องรอดพ้นทั้งหมดด้วย
    ### องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ไปนำผงวิเศษในถ้ำแก้ว(ขอสงวนจังหวัดเอาไว้) เพราะผงนี้ท่านให้นำมาเก็บไว้หลายสิบปีแล้วแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นผงอะไรแม้ทุกวันนี้ก็ยังไม่บอกท่านเพียงแต่บอกว่าให้นำมาใช้สร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ผงดำ(หรือผงปริศนา) ซึ่งท่านก็เรียกจริงๆว่าผงปริศนาถ้ำแก้วมากดพระชุดนี้ทั้งหมด

    ผงปริศนาถ้ำแก้ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงสำเร็จอันมีคุณวิเศษพิศดารพอนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระแล้วแม้นไม่ได้เสกก็มีอานุภาพมาก
    *** ท่านว่าฉันเทให้หมดไม่เหลือไว้แม้เพียงธุลีผงเลยเพราะองค์ปฐมท่านกำชับให้ใช้ทำเพียงพระชุดนี้ไม่ให้ผสมมั่วซั่วในสิ่งอื่นๆ ผงชุดนี้เมื่อได้อาราธนาจะมีคุณดุจว่าร่างกายเราทรงรัศมีดั่งพระราม..มีพระจันทร์เทพมาเปิดสง่าราศีสถิตย์อยู่ช่วงหน้าผาก..พระพรหมมาเหยียบบ่าซ้าย..พระอินทร์มาเหยียบบ่าขวา..พระวิศณุกรรมมาประจำแขนทั้งสองข้าง..พระยมพระกาฬมาอยู่เท้าซ้ายขวา...พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเทวดาอันมียศใหญ่จะเข้าประดิษฐานทั่วสรรพางค์กายยามเราคล้องพระผงสำคัญนี้ จะใช้อาราธนาพุทธคุณทางใดก็ปรากฏสมใจนึกถ้วนทุกประการเป็นผงดำปริศนาที่มีแรงครูสูงมากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านแนะนำให้ไปเอามารักษาเมื่อช้านานและเป็นผงที่ท่านหวงมากไม่ปรารถนาให้กระเด็นไปผสมกับอะไรทั้งสิ้นหากยังไม่ถึงกาลถึงวาระนำมาใช้จริง แม้ตัวพ่ออาจารย์ท่านยังไม่ประสงค์จะจับต้องเพราะท่านว่าผงเปล่านี้เพียงจับสัมผัสก็ปวดมือนักทั้งยังใช้ไล่อวมงคลได้ทั้งปวง
    - พระชุดนี้มีอานุภาพมากแม้แช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยผงปริศนาถ้าแก้วนี้น้ำธรรมดายังมีอานุภาพล้างป่าช้าได้ ผีที่ว่าเฮี้ยนที่ว่าแน่นขนัดเป้นแตกกระเจิงอยู่ไม่ได้ทั้งสิ้น
    - ผงดำชุดนี้มีฤทธิ์ร้อนลวกมือ แม้น้ำมนต์แช่พระหากราดสาดใส่เทวดาอารักษ์หรือภูมิเจ้าที่ก้ยังหยาวๆร้อนๆกลัวฤทธิ์นัก
    ท่านว่าฉันพูดได้เพียงเท่านี้
    ไอ้ความฉิบหายอุบาทว์ล่มจมอะไรก็ดีถ้ามันมีอยู่ในตัวของเธอ เธอห้อยพระชุดนี้แล้วยังคิดว่ามันจะอยู่ได้กันอยู่หรือ ก็ขนาดแค่แช่น้ำเอาน้ำมาใช้ยังล้างป่าช้าได้ยังมีฤทธิ์ขับไล่เทวดาให้แสบทิพย์กายได้ลำพังตัวเธอห้อยมันจะมีความอุบาทว์อะไรคงอยู่ในกายได้เล่า

    พระปทุมจักรนั้นเป็นพระตระกูลสูงมีอำนาจเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดทาง..เบิกฟ้าเบิกดิน สามารถใช้เปิดดวงชะตาเปิดวาสนาประทานขุมทรัพย์ให้เจ้าของได้เช่นนั้นเมื่อจะเสกพ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญพระเชิญคุณวิชาอยู่หลายวาระเพื่อให้องค์พระสำเร็จทั้งภายในและภายนอกมีกายทิพย์ของเสด็จพระใหญ่ประทับโปรดสัตว์อยู่ภายในพร้อมด้วยอำนาจแห่งปทุมจักรเปิดโลกซึ่งเป็นทิพยย์สภาวะที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าจิตละเอียดอันพ้นอัตภาพความเป็นสัตว์ไปมาได้อิสระไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น จะบันดาลให้เธอเป็นผู้ดำรงค์อยู่ในสุขสันตินิรันดร์กาลชั่วกาลนาน เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงจะทำตามโองการเสด็จพระใหญ่แล้วยังต้องใช้เวลาเสกเก็บที่ยาวนานมากอีกด้วย

    - พระเปิดโลก ด้วยพระปทุมจักรนั้นเป็นพระในตระกูลเปิดโลกที่การเสกต้องชุมนุมพระทั้งนิพพานเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาเป็นประธานพร้อมกำลังแห่งพุทธะผู้ข้ามพ้นสังสารวัฏทั้งหลายอันได้ชื่อว่าหลุดแล้วพ้นแล้วทั้งเหล่าสัมมาสัมพุทธเจ้า,พระปัจเจกโพธิเจ้า,และพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายซึ่งทุกหมู่ทุกคณะทุกองค์ย่อมได้ชื่อว่าเป็นผู้พ้นแล้วเป็นวิสุทธเทพด้วยกันทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญวิสุทธิกายทั้งมวลทุกคณะมาช่วยกันลงวิชาประสิทธืพระปทุมจักรเปิดโลกชุดนี้ ทั้งเสด็จพระใหย่ท่านยังควบคุมการสร้างเองทุกขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่กำหนดพิมพ์และการลงอาถรรพ์ปทุมจักรเป็นพระเปิดโลกที่เปิดหมดทั้งไตรภูมิโดยท่านเน้นว่าจะได้เปิดบารมีคนบูชาได้ตรงนี้สำคัญมาก ด้วยสรรพสัตว์อันมีกรรมมากและยังวนเวียนชดใช้กรรมนั้นส่วนมากล้วนเคยสะสมบารมีมาไม่น้อยจึงได้เกิดมาเป็นมนุษย์แต่บารมีครั้งก่อนเก่านั้นยังไม่เปิด เมื่อไม่เปิดชีวิตก้ได้ยากลำบากเช่นนั้นพระปทุมจักรเปิดโลกจึงไม่ใช่พระที่จะเปิดประตูให้เราไปโลกอื่นดาวอื่นแต่อย่างใด หากแต่ใช้เปิดบารมีภายในเปิดทางโลคชะตา..เปิดทางวาสนา..เปิดทางทรัพย์สมบัติ..เปิดทางธรรม..เปิดทางอริยทรัพย์ เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประโยชน์ทางเจริญก้้าวหน้า
    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าพุทธคุณของเครื่องมงคลชุดนี้จะช่วยให้ผู้อาราธนามีชีวิตแบบก้าวหน้าไม่ถอยหลังกลับเจริญรุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเป็นอภิสิทธิ์เด็ดขาดที่ถอยหลังกลับไม่ได้ให้ชีวิตก้าวเข้าไปสู่ความเจริญมั่งคั่งไม่รู้จักคำว่าไม่มี หากประสงค์จะมีย่อมไม่มีไม่ได้..ต้องมีครบถ้วนสมบูรณ์

    ฝังตะกรุดกวดอุปสรรค
    ด้วยประปทุมจักรนั้นใช้เปิดภูมิได้..ทั้งภูมิจิตภูมิธรรมให้มีความก้าวหน้าเจริญทีละระดับเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ผู้อาราธนาได้ใช้เจริญสติอาราธนาพระเพื่อภาวนา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นประโยชน์สูงสุดแล้วต้องเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมกันจะได้เกิดประโยชน์สูงสุดตามปรารถนาและมโนสำนึกของคนอาราธนา ใครจะเอาดีทางโลกก็ไม่ทิ้งภูมิธรรมที่ค่อยๆก่อรากฝังตัวแม้ใครจะมุ่งเน้นทางธรรมก็สุขสมบูรณ์พร้อม

    - ด้านหลังท่านฝังด้วยตะกรุดกวาดอุปสรรค เพื่อให้พบสุขสมบัติทับทวีแม้อุปสรรคขัดขวางชีวิตจะพัดตีทวีกำลังดั่งลมพายุที่พัดโหมกระหน่ำหนักหนาสักปานใดก็ไม่อาจต้องกายถูกตัวเราได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเหมือนเรารู้ตัวว่ามีพายุนะ..พายุจะมาแต่เราก็เพียงรู้และไม่เคยเจอเพราะมันไปเกิดไปตกแถวๆเพื่อนบ้านเราไม่ใช่ที่ตัวเราเช่นนี้เราจึงรู้ว่ามีแต่ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นจริง อำนาจตะกรุดกวาดอุปสรรคนี้จะนำมาซึ่งความแจ่มใสดั่งชีวิตที่พ้นคลื่นลม..พ้นฟ้า..พ้นเมฆหมอกภัย จะกวาดต้อนอุปสรรคฝ่าฟันนำเราไปถึงจุดหมายต่อต้านปัดกวาดคลื่นลมทุกอย่างนำเราไปสู่ความสำเร็จได้ เมื่อไม่มีการรังควานของอุปสรรคใดๆตะกรุดจะกวาดลาภผลโชคดีกลับเข้ามาแทนที่ จะคิดอ่านทำอะไรก็ได้สำเร็จไวมากลาภมากดุจมีวาสนามาเสริมส่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ต้องลองใช้ดูนะมันเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตเรารุนแรงมาก ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังมนต์วิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ครอบตะกรุดไว้ให้อีกชั้นหนึ่งเพื่องเร่งบุญให้กับคนที่ชอบทำบุญ..ยิ่งทำบุญมากยิ่งมีวาสนาลาภผลมาก ทรัพย์สินจะไหลมาเทมาไหลเนืองนองทับถมด้วยกระแสบุญอันทำมาดีแล้วทังยังเป็นที่รักแก่หมู่ชนทั้งหลาย ใครได้เห็นเราก็จะคุ้นตาและติดตาอิ่มใจเจริญตาน่าทัศนา เหนือสิ่งอื่นใดชนะอุปสรรคยังปราบกวาดผ่านหมู่มารทั้งปวง มีผลมากหนุนกับพระปทุมจักรแม้ใครคิดร้ายก็จะโดนกวาดไปพ้นชีวิตเรา ทั้งยังมีเดชมากให้เจริญด้วยยศสุขสมบัติที่ปรารถนาทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเชิญคุณและบารมีธรรมของวิสุทธิกายและอาราธนาปทุมจักรเปิดโลกองค์แรกกำเนิดอันมีกำลังมากเหนือชาติภพและบุพกรรมทั้งหลาย จะบันดาลให้ผู้อาราธนามีสมบัติทรัพย์สินมากเหนือเหล่าสัตว์ประเสริฐทั้งผองทั้งปวงทุกชนชั้นทุกเหล่าในโลกเปรียบชีวิตเราดั่งบัวที่บานแล้ว โผล่พ้นคลื่นลมแล้วจะปรุงแต่งชีวิตเราให้สมมโนรสทุกสิ่งดั่งปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าปทุมจักรเปิดโลกนี้มีอำนาจดั่งฐานบุญของโลกตั้งแต่ปฐมกาลเป็นกำลังบุญอันเหนือกว่าเทพพรหมใดๆดุจเราเชิญฐานบุญใหญ่มาเปลี่ยนชะตาชีวิตแบบนี้ฉันพูดได้แค่คำเดียวว่าเค้าเปิดให้ทั้งหมดเลยนะ

    คาถาบูชา
    อะหัง ภันเต พุทธะปฐโม รักขิโต ยาวะชีวัง ปฐมังพุทธัง สรณังคัจฉามิ นมัสการ 3 รอบทำการสิ่งใดประสิทธิแล


    โอมนะโม สิทธิกาลังสะหุม อิติภัควา พุทโธโลเก นะอาโปมะอะอุ มะปฐวีอะอุนะ อะเตโชอุนะมะ อุวาโยงะมะอะ อัตตะมะอะ โสโส พุทโธโลกัง ชุมนุมวิสุทธกายพระพุทธเจ้า 84,000 พระองค์

    พุทธปฐมัง โลกะวิทัง ระนาระมัททา ติหาระภัง อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเรโส เอติหาเร นาโถธัมโม สังฆังสังฆา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง วะสะทะนะสัปปะ พุทธะสิริ อะอุธัมมะสะจัง สะรังมะอะอุ อุอะขะมะอะ สุวัณณัง รัชชะตังวา อิตถี ปุริโสวา เอหิ เอหินนะหิ อาคัจสะกันติ สวาหุม(ระหว่างท่องบทนี้ให้ตั้งใจนึกถึงสิ่งที่ตนปรารถนาให้ท่านเปิดให้)
    อาราธนาเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดชะตาชีวิต

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียด ท่านว่าทุกอย่างต้องใช้ชะตาและไม่มีเหตุบังเอิญด้วยพระปทุมจักเปิดโลกนั้นเป็นของสูงมาก ผู้ใดอาราธนาดั่งได้อาศัยในห้องดวงโกเมศเสพย์ความสุขทุกอารมณ์สัมผัสอันประณีตซึ่งจะกลับกลายปรากฏในชะตาตน คนที่ขาด..ก็จะมี คนที่ไม่ได้..ก็จะได้

    ร่วมทำบุญบูชา ชุด"มรดกสมเด็จ"ช่วงชิงปรารถนาปทุมจักรเปิดโลก(แท่งผงสำเร็จจิต "โต") บูชา 4,000 บาท

    286335920-1745514309133298-5463297717724537973-n.jpg 287299694-761981501640876-8216203009501010805-n.jpg
    287948345-1507327376386696-8084590314401981760-n.jpg
    286371570-548407636765783-5785397219723027852-n.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ลูกระเบิดธรรมชุด"มรดกสมเด็จ"เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว(แท่งผงสำเร็จจิต "โต")

    สำหรับลูกระเบิดธรรมชุด "มรดกสมเด็จ" เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว ก็คือยอดผงวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านเหลือจากทำพระช่วงชิงปรารถนา ...ท่านว่า..ฉันเสียดายผงนี้ทุกอณู ท่านจึงนำมาปั้นเป็นลูกระเบิดธรรมสูตรสมเด็จไว้ โดยเน้นการคลุกผงสำเร็จจิต "โต" แท้ๆในส่วนเศษผงที่เหลือทั้งหมด

    ท่านว่าถ้าคนไหนตาเขายังไม่มืดบอดจะรู้ว่าลูกระเบิดธรรมและผงเหล่านี้มีค่ามหาศาล ถึงจะเป็นตำราทำลูกอมทำผงวิเศษใดๆก็ตามแม้จะยากอย่างไร..ก็ยังทำได้ แต่ผงสำเร็จจิตโตนั้นกาลเวลามันกลืนกินไปแล้วเก่งแค่ไหนก็ย้อนเวลากลับไปไม่ได้..เธอจำคำฉันไว้เถอะว่า..มวลสารบางอย่างนับวันก็จะหายสาปสูญไปจากโลกทั้งสิ้น

    ใครที่อยากได้ก็รีบหน่อย เรื่องความแรงหากถามฉันว่าแรงแค่ไหน...พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกระเบิดธรรมนี้ฉันเสกเชิญครูสมเด็จ,เชิญองค์ธรรมอัดวิชากันจนระเบิดทุกเม็ด
    ...### ก็แรงขนาดนั้นแหละปรารถนาสารพัดในปฐพีขอเถิด..เลี่ยมดีๆแล้วอมเข้าไปในปากพูดขออะไรก็ได้อย่างนั้นสมใจ อย่าลืมของแท้ต้องระเบิดทุกเม็ดท่านว่าครูท่านทำให้จนลั่นจนระเบิดจึงว่าพอแล้วรายการผงชุดนี้ท่านไม่ให้พูดมาก

    ที่สุดแห่งศักดิ์ศรีของเครื่องมงคล
    จะกล่าวถึ
    ผงวิเศษของสมเด็จโตก็เหมือนเป็นยอดสุดของห่วงโซ่อาหาร..แม้เอามาผสมสร้างพระพิมพ์เจือจางเพียงละอองฝุ่นจำนวนหนึ่งในหมื่นก็ว่ามีคุณวิเศษสูงสุดจนไม่อาจจะหาเกจิใดเปรียบเทียบในกำลังจิตและวิธีการอาราธนาบารมีคุณพระสงเคราะห์ของครูสมเด็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยนี้ขอแค่เศษเชื้อที่โดนเจือจางไปแล้วมากมายหลายๆสิบเที่ยวจากผงวิเศษที่บรมครูท่านเมตตาทำไว้ ได้เพียงแค่นั้นก็ว่าแรงแล้ว

    แต่ถ้าหาก
    เอาเป็นหัวเชื้อล้วนๆล่ะ..มันจะประเสริฐขนาดไหน เพราะนี่คือแท่งผงวิเศษทั้งห้าประการอายุเกือบๆสองร้อยปีของบรูพาจารย์สมเด็จที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้ ท่านว่าไอ้ตัวเราจะไปฝนไปขูดเอาผงมาผสมสร้างพระทีนี้พอพวกกำลังใจอ่อนเขาได้ไปเดี๋ยวจะเผลอปรามาสว่าใส่จริงมั๊ย..เพราะเค้ามองไม่เห็นแล้วจะบาปปากเอาอีก ท่านจึงตัดสินใจนำแท่งผงวิเศษของสมเด็จบรมครูมาเฉือนเป็นแว่นๆ..แต่ก็เฉือนไม่เข้า พ่ออาจารย์ต้องบอกกล่าวครูสมเด็จท่านแล้วเอาแท่งผงแช่น้ำไว้ก่อนจะตำออกมาเป็นชิ้นๆท่านว่าฝังไปให้ใช้องค์ละชิ้นแบบนี้ให้เห็นๆกันเลย

    - รายการนี้ท่านว่า
    เราไม่เอาอะไรมากเลย ..ผงก้อนนึงที่ฝังหลังพระเธอรู้มั๊ยว่าผงล้วนๆแค่ก้อนนึงสร้างพระได้นับแสนองค์มีอานุภาพเสมอกันหมด..แล้วผงทั้งก้อนมันก็ดีดั่งพระสมเด็จนับแสนองค์นั่นไง

    - ผงนี้ครูฉันท่านมานิมิตให้เรียก "ผงสำเร็จจิต..โต" อุปมาคำพรของสมเด็จท่านว่าจิตเธอมีสิ่งใดค้างคาอยู่ต้องสำเร็จ..ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็จะได้เป็นใหญ่เป็น "โต" ..ถ้าหวังเอาดีทางธรรมก็จะได้เจริญเติบ "โต" ต่อไป

    - ครูสมเด็จท่านให้เรียกพระพิมพ์ชุดนี้ว่าชุด
    "มรดก" เพราะท่านตั้งใจจะให้แก่ผู้ที่มีเค้าลางที่จะเติบโตงดงามต่อไปได้ทั้งทางโลกและทางธรรม ดุจเป็นมรดกที่จะตกทอดสู่มือเฉพาะลูกหลานในสายโลหิตที่จะได้เกื้อกูลกันเท่านั้น..คนนอกห้ามยุ่งเกี่ยว

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ได้พูดอะไรมาก
    ของบางอย่างคนเขาจะเสาะหาเองเพื่อเอาไปขูดผงเป็นเชื้อสร้างพระก็ดี..รึเพื่อเอาห้อนติดตัวสำหรับคนที่ต้องการความแรงของพุทธานุภาพมากกว่าที่เคยมีใครเสกได้(ฉันก็ไม่มีปัญญาทำได้)...ต้องการความแรงของการสงเคราะห์จากบรมครูมากกว่าปกตินับหมื่นแสนหนทาง...พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้แหละ เพราะเกิดมามันก็มีเท่านี้เองวาสนาชะตาคน พูดมากไปกว่านี้ถ้าคนไม่พ้นตมก็ไม่มีวันเข้าใจ แต่หากใครวาสนาเขาเปิดแล้วเขาจะมานำพาไปเองด้วยรู้ว่าของบางอย่างมีเงินนับสิบล้านก็ซื้อไม่ได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันให้ลงรายละเอียดเพียงเท่านี้ก็เพราะครูสมเด้จท่านกำชับไว้ว่ามีแค่ลูกหลานท่านจะนำพาไปส่วนคนนอกไม่มีสิทธิ์ในมรดกของท่านเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านว่าตัวท่านเองทั้งรักทั้งเสียดายแท่งผงสำเร็จจิต"โต" นี้มากๆแต่บรมครูท่านให้เอาออกมาแบ่งๆสร้างพระพิมพ์กันไว้ใช้

    ***...พ่ออาจารย์ท่านดำริ..เพราะ
    ครูสมเด็จท่านเลือกแค่ผู้ร่วมทางในสายบารมีท่านเอง..ที่จะเป็นผู้รับมรดกไว้..เพื่อจะได้สงเคราะห์กันให้ทันในยุคนี้...แล้วเธอจะรู้ว่าเครื่องมงคลที่มีอำนาจเหมือนพระสมเด็จนับหมื่นนับแสนองค์นั้นมีกำลังมากขนาดไหน ท่านเอาแค่คนของท่าน..คนนอกท่านไม่เอาเลย ท่านว่าสิ่งที่มีชะตา..ความปรารถนา..บรรจุไว้ด้วยโชคมหาศาล ย่อมเลือกผู้ครอบครองที่ไม่มีคำว่าบังเอิญ

    ผงปริศนาถ้ำแก้ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงสำเร็จอันมีคุณวิเศษพิศดารพอนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระแล้วแม้นไม่ได้เสกก็มีอานุภาพมาก
    *** ท่านว่าฉันเทให้หมดไม่เหลือไว้แม้เพียงธุลีผงเลยเพราะองค์ปฐมท่านกำชับให้ใช้ทำเพียงพระชุดนี้ไม่ให้ผสมมั่วซั่วในสิ่งอื่นๆ ผงชุดนี้เมื่อได้อาราธนาจะมีคุณดุจว่าร่างกายเราทรงรัศมีดั่งพระราม..มีพระจันทร์เทพมาเปิดสง่าราศีสถิตย์อยู่ช่วงหน้าผาก..พระพรหมมาเหยียบบ่าซ้าย..พระอินทร์มาเหยียบบ่าขวา..พระวิศณุกรรมมาประจำแขนทั้งสองข้าง..พระยมพระกาฬมาอยู่เท้าซ้ายขวา...พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเทวดาอันมียศใหญ่จะเข้าประดิษฐานทั่วสรรพางค์กายยามเราคล้องพระผงสำคัญนี้ จะใช้อาราธนาพุทธคุณทางใดก็ปรากฏสมใจนึกถ้วนทุกประการเป็นผงดำปริศนาที่มีแรงครูสูงมากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านแนะนำให้ไปเอามารักษาเมื่อช้านานและเป็นผงที่ท่านหวงมากไม่ปรารถนาให้กระเด็นไปผสมกับอะไรทั้งสิ้นหากยังไม่ถึงกาลถึงวาระนำมาใช้จริง แม้ตัวพ่ออาจารย์ท่านยังไม่ประสงค์จะจับต้องเพราะท่านว่าผงเปล่านี้เพียงจับสัมผัสก็ปวดมือนักทั้งยังใช้ไล่อวมงคลได้ทั้งปวง

    - พระชุดนี้มีอานุภาพมากแม้แช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยผงปริศนาถ้าแก้วนี้น้ำธรรมดายังมีอานุภาพล้างป่าช้าได้ ผีที่ว่าเฮี้ยนที่ว่าแน่นขนัดเป้นแตกกระเจิงอยู่ไม่ได้ทั้งสิ้น
    - ผงดำชุดนี้มีฤทธิ์ร้อนลวกมือ แม้น้ำมนต์แช่พระหากราดสาดใส่เทวดาอารักษ์หรือภูมิเจ้าที่ก้ยังหยาวๆร้อนๆกลัวฤทธิ์นัก
    ท่านว่าฉันพูดได้เพียงเท่านี้
    ไอ้ความฉิบหายอุบาทว์ล่มจมอะไรก็ดีถ้ามันมีอยู่ในตัวของเธอ เธอห้อยพระชุดนี้แล้วยังคิดว่ามันจะอยู่ได้กันอยู่หรือ ก็ขนาดแค่แช่น้ำเอาน้ำมาใช้ยังล้างป่าช้าได้ยังมีฤทธิ์ขับไล่เทวดาให้แสบทิพย์กายได้ลำพังตัวเธอห้อยมันจะมีความอุบาทว์อะไรคงอยู่ในกายได้เล่า


    คาถาบูชา
    อะหัง ภันเต พุทธะปฐโม รักขิโต ยาวะชีวัง ปฐมังพุทธัง สรณังคัจฉามิ นมัสการ 3 รอบทำการสิ่งใดประสิทธิแล


    โอมนะโม สิทธิกาลังสะหุม อิติภัควา พุทโธโลเก นะอาโปมะอะอุ มะปฐวีอะอุนะ อะเตโชอุนะมะ อุวาโยงะมะอะ อัตตะมะอะ โสโส พุทโธโลกัง ชุมนุมวิสุทธกายพระพุทธเจ้า 84,000 พระองค์

    พุทธปฐมัง โลกะวิทัง ระนาระมัททา ติหาระภัง อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเรโส เอติหาเร นาโถธัมโม สังฆังสังฆา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง วะสะทะนะสัปปะ พุทธะสิริ อะอุธัมมะสะจัง สะรังมะอะอุ อุอะขะมะอะ สุวัณณัง รัชชะตังวา อิตถี ปุริโสวา เอหิ เอหินนะหิ อาคัจสะกันติ สวาหุม(ระหว่างท่องบทนี้ให้ตั้งใจนึกถึงสิ่งที่ตนปรารถนาให้ท่านเปิดให้)
    อาราธนาเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดชะตาชีวิต

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียด ท่านว่าทุกอย่างต้องใช้ชะตาและไม่มีเหตุบังเอิญด้วยพระปทุมจักเปิดโลกนั้นเป็นของสูงมาก ผู้ใดอาราธนาดั่งได้อาศัยในห้องดวงโกเมศเสพย์ความสุขทุกอารมณ์สัมผัสอันประณีตซึ่งจะกลับกลายปรากฏในชะตาตน คนที่ขาด..ก็จะมี คนที่ไม่ได้..ก็จะได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลูกระเบิดธรรมชุด"มรดกสมเด็จ"เข้าผงปริศนาถ้ำแก้ว(แท่งผงสำเร็จจิต "โต") บูชา 900 บาท

    289601425-424485349690130-4515472885013019180-n.jpg 288028185-1221845078583789-3172921683392245138-n.jpg
    287948345-1507327376386696-8084590314401981760-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชขาดตัว..ผ่าหมื่นโลก(ตัดขาด,ตัดจบเดิมพันชีวิต)

    วัชราชนั้น เป็นเครื่องมงคลในหมวดเดิมพันชะตาชีวิตเพราะชีวิตของทุกคนล้วนวางอยู่บนเส้นด้ายต้องวัดใจคอยเดิมพันกันตลอดเวลาจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ดี บางทีตัดสินใจพลาดเรื่องเล็กๆอาจจะลุกลามจนแก้ไขไม่ได้ ที่เรียกว่าเครื่องมงคลแห่งการเดิมพันชีวิต..ก็เพราะ *** ผู้ถือจะไม่รู้จักคำว่าสูญเสียเลย ชีวิตก็เหมือนการพนันการลงทุนที่ปกติมีได้,มีเสีย,มีความเสี่ยงทุกช่วงเวลา บางครั้งที่ได้ก็กำไรบางทีชีวิตก็ขาดทุน แต่..การไม่สูญเสียนั้นย่อมหมายถึงกำไรชีวิตอย่างเดียว..ไม่มีขาดทุน..ไม่มีเสมอตัว ต้องสำเร็จ,ตัดขาด,และตัดจบเพียงเท่านี้ เช่นนั้นวัชราชก็เป็นดั่งเปลวไฟชีวิตอันจะลุกโชติช่วงชัชวาลไม่มีวันดับของผู้ถือครอง ไฟชีวิตตรงนี้สำคัญนักบางคนก็แสงริบหรี่บางคนก็ใกล้จะดับจะมอดเต็มทีชีวิตจึงเดิมพันกับใครไม่ได้..จะเอาสิ่งใดก็ไม่มีลุ้นเลยแต่หากไฟนี่เต็มมันก็คือการนอนมาแบบไม่ต้องลุ้น..สำเร็จ..จบกิจมีเท่านี้

    อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์
    พ่ออาจารย์ท่านย้อนอดีตไปเมื่อยามอุบัติของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์...ซึ่งมีกำเนิดมายาวนานก่อนที่พระศาสนาจะเกิดขึ้นบนโลกเสียอีก ท่านว่ายามทุกข์เข็ญคนก็ได้พึ่งความรู้ในพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นี้เอาตัวรอดกันมาได้ตกทอดมาสืบถึงปัจจุบัน แม้ครูบาอาจารย์ฤาษีสิทธิ์วิทยาธรอมรคนธรรพ์ทั้งหลายเมื่อระดับครูบาอาจารย์ถึงคราวคับขันเกินจะแก้ไข...เธอก็ตรองดูเองเถิดว่าต้องเป็นเรื่องหนักหนาเพียงใดแม้ระดับครูบาอาจารย์ยังพึ่งตัวเองไม่ได้ ก็นั่นแหละฟางเส้นสุดท้ายที่พึ่งที่ยึดเกาะยามชีวิตคับขันก็คือพระเวทย์ดึกดำบรรพ์เป็นเช่นนี้มาตั้งแต่ก่อนเกิดพระศาสนา จะเรื่องทุกข์ร้อนร้ายแรงปานใดครูบาอาจารย์ตั้งแต่ปฐมกาลก็เอาตัวรอดได้,พ้นภัย,พ้นจากวิกฤติใหญ่หลวงได้,ล่วงทุกข์ได้ด้วยพระเวทย์ดึกดำบรรพ์แทบทั้งสิ้น

    มาใน
    ยุคสมัยนี้ผีเรืองอำนาจ..อายุพระศาสนาถอยไปกว่าครึ่งเทวดามิจฉาทิฎฐิเหิมเกริมทุจริต พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เจอผีก็ว่าแย่แล้วแต่ผีสมัยนี้มันมีอาคมนะร้ายหน่อยก็ไปงัดกับเทวดาที่ไม่อยู่ในครรลองคลองธรรมก็มาก ทิพย์กายพวกนี้มันไม่กลัววัตถุมงคลนะ..เครื่องรางของขลังอะไรมันก็ไม่กลัว..คาถาอาคมนี่เรารู้มันก็รู้บางตัวนี่สวดตามเราได้เลย ในยุคเสื่อมแห่งศีลธรรมแลอธรรมทุจริตมีอำนาจแรงกล้านี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันกลัวเพียงอย่างเดียวคือาญาของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ ท่านว่าสำหรับคนที่รู้ตัวว่าเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตตนมันเลวร้ายเกินจะพึ่งพระไปไกลแล้ว..วัตถุมงคลใดๆก็เอาไม่อยู่แล้ว นั้นแหละให้พึ่งพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อันเหล่าผู้วิเศษทั้งหลายยังเพียรใช้เอาตัวรอดจากทุกข์เข็ญ..ดุจฟางเส้นสุดท้ายนี้เถิด

    อาญาของพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นั้นไม่ว่าผีหรือเทวดาจะร้ายขนาดไหนจะดุจะแรงตั้งแต่ผีป่า,ผีโป่ง,ผีจ้าวพ่อจ้าวแม่,รุกขเทวดา,เทพผู้มเหศักดิ์(มียศมีกำลังมาก)...พวกจิตมิจฉาทิฎฐิเหล่านี้จะทำอันตรายเราไม่ได้เลย...ตรงกันข้าม

    - ตัวเราผู้ถือครอง
    จะได้รับความไว้วางใจจากสรรพสิ่ง..สรรพชีวิตรอบตัว..อย่างเป็นธรรมชาติ
    (เรียกว่าไม่ฝืนเค้าจะยอมรับและเอาใจมาวางไว้ที่เราเอง) เมื่อได้ครองใจย่อมได้น้ำใจและได้ทุกอย่าง เรื่องในชีวิตที่ว่ายากมันจะง่ายไปเลย เธอออย่าลืมว่าปัญหาในชีวิตคนตอนนี้ไม่เกิดจากน้ำมือคนก็น้ำมือผี แต่ที่ว่าจะร้ายก็คนด้วยกันนี่แหละ...เธอจำไว้วางใจอย่างเป็นธรรมชาติไม่รู้เนื้อรู้ตัว..รู้อีกทีก็มั่นใจเชื่อใจมีจิตนิยมยินดีไปแล้วนี่แหละคือเคล็ดลับที่สำเร็จได้ทุกปรารถนาสารพัดในปฐพี

    - ตัวเราผู้ถือครองจะเปลี่ยนความโกรธเกลียด(อารมณ์ขั้วลบที่จะพัฒนาไปถึงขั้นทำลายกัน) ตรงนี้เปลี่ยนเป็นความเคารพ..เป็นความศรัทธาและภักดีอย่างกลมกลืน
    อุปมาว่าใจเขาหลอมรวมเกิดความเคารพในตัวเราจนเปลี่ยนเป็นศรัทธาต่อตัวเราและเลยไปถึงขั้นภักดีแล้ว ทีนี้จะเอาอะไรมาโกรธมาเกลียด แค่คิดจะโกรธจะเกลียดกันอารมณ์ก็เปลี่ยนไปหมดแบบนี้มันกลมกลืนและเป็นไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว ประโยชน์ใหญ่ย่อมตกแก่ตัวเราเพราะมองไปที่ไหนก็เจอแต่คนเคารพ,ศรัทธา,ภักดี มันเกินกว่ามิตรภาพจอมปลอมไปไกลเช่นนี้จึงเรียกประโยชน์ใหญ่ เพราะเมื่อไหร่ที่เขาศรัทธาและภักดีจากใจแล้ว "การทรยศย่อมไม่เกิดขึ้น"

    วัชราชขาดตัว(ป้องกันวิบัติชีวิต)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวัชราชก็มาจากวัชระ,วชิราวุธหรือตัวควบคุมมหาธาตุอสนีบาต..มันแรงเกินกว่าฟ้าผ่าทั่วๆไปมากเพราะนี่คือสายฟ้าสวรรค์ที่รุนแรงถึงขั้นเปลี่ยนกายมนุษย์เป็นทิพย์กายได้..อยู่กับเรามันก็ชำระธาตุให้บริสุทธิ์ไปในตัว..เป็นอาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์มีอำนาจทำลายและพิฆาตสิ่งกีดขวางถ้วนทุกประการได้เร็วไวอุปมาดุจสายฟ้าผ่าหมื่นโลกเป็นเถ้าธุลี เพื่อจะสำเร็จวัชราชให้เหนือกว่าอำนาจธาตุสายฟ้าปกติหากแต่เป็นสายฟ้าสวรรค์นั้นจำต้องบรรจุอำนาจแห่งฟ้าเบื้องบนจะมีอำนาจป้องกันภัยพิบัติและชีวิตวิบัติ

    ชีวิตวิบัติกับภัยพิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกกันให้ออกนะเพราะชีวิตวิบัตินี่อันตรายมากโดยปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเครื่องมงคลแก้ทางด้านนี้เท่าไหร่ เพราะชีวิตวิบัติหากเกิดขึ้นแล้วย่อมนำสิ่งที่เราไม่อยากพบเจอมาทั้งสิ้น
    - ย่อมนำหายนะ..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความฉิบหาย..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความเสียหาย..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความผิดพลาด..มาสู่ชีวิต
    - ย่อมนำความคลาดเคลื่อนจากเป้าหมาย..มาสู่ชีวิต
    นี่ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่า
    ### ชีวิตที่เสียหายไปแล้วมันเรียกกลับคืนมาได้หรือ ดังนั้นวัชราชก็คือเครื่องรางที่ยับยั้งเหตุวิบัติในชีวิตถ้วนทุกประการ นอกจากนั้นยังใช้สะกดสิ่งมีชีวิต,สะกดศัตรู..ไปจนถึงทำลายราบคาบ แต่นั่นไม่สำคัญเท่าทำกิจสิ่งใดย่อมได้ความสำเร็จบังเอิญๆที่เร็วเหมือนฟ้าผ่าโดยง่ายตรงนี้สำคัญมาก

    เวลาใช้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จับแน่นๆยกแขนหมุนไปแตะไหล่ด้านหลัง(ทำท่าจะเขวี้ยงนั่นแหละ..แต่ไม่ต้องเขวี้ยงนะแค่หมุนแขนมาชี้เท่านั้น) ชี้ไปทางคนจะศัตรู..หรือผู้กดขี่..หรือเป้าหมายที่เราอยากจะได้,อยากจะกิน,อยากจะมีผลประโยชน์เหนือกว่าเขา ขอแค่ชี้เท่านั้นชนะเขาได้ไม่ยากเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าพายุอัสนีหรือวิชาลมมหาอัสนีบาตที่ท่านทำด้วยพระเวทย์ดึกดำบรรพ์นั้นย่อมทำลายล้างความมืดมนต่ำตมทั้งหมด..ทั้งยังล่าล้างศัตรูจนกว่าจะพังพินาศไม่อาจคืนกลับได้,ในขณะเดียวกันยังเป็นลมหอบนำมาซึ่งความมั่งคั่งสูงสุด ท่านว่าสารพัดจะใช้นั่นเลยเพียงเอาปลายวัชราชกวนน้ำก็จะได้น้ำทิพย์มนต์ที่มีอานุภาพรุนแรงอธิษฐานได้ทุกเรื่องตามศรัทธา...

    *** แต่จงจำไว้ว่าวัชราชนั้นเป็นเครื่องมงคลระดับจักรพรรดิซึ่งคลื่นพลังงานเข้มข้นรุนแรงในระดับสูงสุด..ตรงนี้แตกต่างและสำคัญเหนือเครื่องมงคลใดเพราะความเข้มข้นรุนแรงของคลื่นพลังงานระดับจักรพรรดินั้นจะช่วยให้ผู้ครอบครองรอดพ้นเคราะห์เข็ญเวรภัยอันเกิดจากทั้งมนุษย์ก็ดี..อมนุษย์ก็ดี...เชื้อร้ายก็ดี..โรคระบาดก็ดี..อาเพศอาถรรพ์ก็ดีจะปลอดภัยจากสิ่งที่เรียกว่าอันตรายทั้งปวง ท่านว่ารวมไปทุกอย่างนอกจากรอดแล้วยังช่วยให้สำเร็จในด้านโภคทรัพย์ไม่มีประมาณ(ก็จักรพรรดิที่ไหนจน..มีจักรพรรดิที่ไหนหาเช้ากินค่ำบ้าง) นั่นแหละจะไม่ขาดแคลนในทรัพย์สินเงินทอง วัชราชสายฟ้าผ่าหมื่นโลกอันเป็นอาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่ทำลายหมื่นโลกธาตุได้พร้อมกันเธอจำไว้เลยเอาไปใช้ในทางที่ดีก็มีคุณมหันต์ แต่อย่าเอาไปฆ่าไปสาปแช่งใครก็พอขึ้นชื่อว่าบาปกรรมแล้วย่อมเป็นโทษมหันต์ทั้งนั้น ไม่ต้องไปฆ่าไปปองร้ายเขาหรอกถ้าหากเขาอยู่ใกล้เราเดี๋ยวเขาก็กลับจิตใจมาศรัทธาภักดีกับเราผู้ถือครองวัชราชเอง

    เอาไปใช้ตามความปรารถนาตามแต่จะอธิษฐานนะ แล้วก็ ### ลาขาด,ตัดขาด,ตัดจบความโชคร้ายและชีวิตอันวิบัติเสียหายทั้งปวง..ผู้ถือวัชราชจะลอยดวงเหนือซึ่งปัญหาใดๆนี่แหละที่ฉันเรียก "วัชราชขาดตัว" คือปลดเปลื้อง..เปรี้ยงเดียว..ตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไฟให้เศษซากแห่งความวิบัติปะทุขึ้นมาได้อีกเลย

    อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชนั้นมีแรงครูแห่งพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ขั้นสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเราจะทำอะไรไปที่ไหนแรงพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ก็จะหนุนนำให้ทุกการกระทำสำเร็จลุล่วงจะเติมเต็มความฝันที่เคยอยากมี,อยากได้,อยากเป็นไปพร้อมกับการปัดเป่าเมฆหมอกมืดดำ(แรงกรรม,แรงเจ้ากรรม,แรงปะทะกรรม)ที่บดบังชีวิตนี่แหละจึงเจริญรุ่งเรืองและร่ำรวยไปพร้อมกัน ยิ่งเป็นปุถุชนคนสามัญธรรมดาที่มีชีวิตเทาๆมีอารมณ์ความปรารถนาหลากหลายใช้ชีวิตโลดโผนยิ่งรวยไว พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นชื่อว่าคนนั้นก็ย่อมหวังความเจริญรุ่งเรืองทั้งทางสว่างและมืดผสมกลมกลืนกันมันถึงเป็นคน วาสนาบางเรื่องก็มีโดยสุจริตและทุจริตปะปนกันถ้าเอาดีทางโลกไม่มีใครสะอาดบริสุทธิ์ไร้มลทินดั่งผ้าขาวทั้งสิ้นช่องทางไหนคว้าได้ก็คว้า(แต่อย่าเลวก็พอ)แรงครูท่านหนุนหมด นี่แหละถือวัชราชจะไม่คลาดจากเป้าหมาย ..มีวัชราชเป้าหมายชีวิตไม่คลาดเคลื่อนและต้องเกิดขึ้นเร็วดุจอำนาจอัสนีผ่าหมื่นโลกด้วยพลังแห่งวัชราชจะกลืนกินทุกสิ่ง..ดับเคราะห์สิ้นมลายสูญ

    ยามอยู่ในบ้านให้หาพานวาวางวัชราชไว้

    - ถ้าหันหัวออกไปนอกที่พักอาศัย..จะเน้นกำจัดสิ่งชั่วร้ายต่างๆภายนอกให้พินาศไป
    - ถ้าหันหัวเข้าใส่ที่พักอาศัย..จะเน้นนำมงคลอันสวัสดิโสภิณทั้งหลายให้หลั่งไหลเข้ามาสู่เจ้าของ
    - ถ้าตั้งหัวขึ้นฟ้า..จะเน้นทางกันคุณกันของป้องกันคุณไสยลมเพลมพัด,ภูติผีปีศาจ,เทวดามิจฉาทิฏฐิ
    - ถ้าปักหัวลงพื้นดิน..จะเน้นทางตอบสนองอริศัตรูที่หวังปองร้ายให้พินาศฉิบหายแพ้ภันตนเอง..คืนพันเท่าหมื่นเท่าไม่ตายดี
    - ถ้าแกว่งทำน้ำมนต์..จะใช้ชำระล้างเสนียดจัญไรและสิ่งอัปมงคลออกจากตัว
    - ถ้าขีดพระธรณีรอบที่พักอาศัย..จะเกิดกำแพงแก้วที่เรียกว่าม่านอาณาเขตปกป้องตัว สิ่งที่มองไม่เห็นจะเข้ามาไม่ได้และทำอันตรายไม่ได้
    - ถ้าขีดทำสัญลักษณ์ไว้ในตัวที่พักอาศัย..จะไม่โดนอาญาฟ้า,ไม่โดนอัคคีภัยเผาผลาญ
    - ถ้าอยู่ภายนอกและมีภัยถึงตัว..วัชราชจะสั่นและแผ่คลื่นพลังลมอัสนี(ซึ่งตาเนื้อมองไม่เห็นรับรู้ได้เพียงเขาสั่น)ปกปักรักษาเราเอง
    - ถ้านำติดตัว..จะช่วยดึงดูดความปรารถนาดีจากคนโดยรอบอย่างน่าประหลาด
    - ถ้านำติดตัว..จะอยู่เหนือดวงชะตาและการโคจรของจักรราศีไม่มีวันดวงตก,ไม่อับโชค,ไม่อับวาสนา,ไม่ต้องกลัวชง
    - ถ้านำติดตัว..จะไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัวไม่เกิดความชิบหาย
    - ถ้านำติดตัว..วัชราชจะดูดซับโทษแล้วแปรเปลี่ยนให้เป็นคุณประโยชน์กับตัวเรา อุปมาว่ายิ่งวิบัติแรงยิ่งเจริญไวแทบจะพลิกชะตาฟ้าลิขิตทีเดียว
    - ให้นำมากำเวลาสวดมนต์ภาวนา..คลื่นแห่งวัชราชจะขับขานอานุภาพแห่งมนต์นั้นให้เกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น
    - แม้กำวัชราชระหว่างว่าคาถาใดๆ..คลื่นแห่งวัชราชจะส่งไปให้พระคาถาที่ใช้ทวีความรุนแรงได้มากขึ้น
    - เมื่อวางวัชราชไว้บนฝ่ามือระหว่างนั่งสมาธิ..รัศมีวัชราชจะช่วยให้สมาธิแน่วแน่การภาวนาก่อเกิดเป็นจิตที่มีพลังอำนาจ
    - เมื่อจะอธิษฐานสิ่งใด..จงกำวัชราชไว้เขาจะนำคำอธิษฐานไปถึงทิพย์กายโดยพลัน
    - เมื่อจะบนบานศาลกล่าว..จงกำวัชราชไว้คำบนบอกจะสำเร็จในเร็ววัน
    - เมื่อเราถือวัชราชอยู่..ทุกคำร้องขอเทวดาทุกชั้นฟ้าล้วนยินดีรับฟัง
    - เมื่อวัชราชขับไล่อุปัทวะจัญไรคราใด..ย่อมส่งผลสะท้อนสิ่งดีๆและความผาสุกร่มเย็นกลับมาแทนที่


    ใครที่กำลังพบเจอกับภาวะเหล่านี้
    1.มีเหตุให้ชีวิตตกต่ำ
    2.เกิดความเดือดร้อนแตกร้าวภายในครอบครัว
    มีปัญหาเรื่องทุกข์ใจต่างๆนานา
    3.เกิดความขัดสนจากอาชีพหน้าที่การงานรวมไปถึงปัญหาในเศรษฐกิจวิกฤตการณ์บ้านเมือง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ยึดถือและมั่นใจในวัชราชเถิดแล้วเธอจพ้นภัย..ทั้งยังคงอยู่รอดปลอดภัยโดยตนจะกลับมาอยู่ดีกินดีกว่าคนอื่นเขา
    เสมอให้ตั้งใจทำมาหากินเถิดหนทางมันจะมาทั้งทางตรง..ทางอ้อม..และทางลัด

    วัชราชนั้นเป็นเครื่องมงคลขั้นจักรพรรดิที่จะใช้ไปเพื่อการภาวนาฝึกจิตพาไปสู่โลกุตระก็ได้เพราะมีอำนาจการตัดขาดจากกิเลสความลุ่มหลง หรือจะใช้เพื่อประโชยชน์ทางโลกียะก็ได้ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าขึ้นอยู่กับใจและวัตถุประสงค์ผู้ใช้เป็นหลัก ทั้งยังมีอำนาจครอบคลุมเครื่องมงคลทั้งหมดโดยหนุนเสริมให้ส่งผลรุนแรงเต็มที่ จะไม่ข่มกันเองจึงมีกระแสอำนาจรุนแรงแบบถึงพริกถึงขิง เธออย่าลืมนะว่าวัชราชมีอำนาจดั่งวชิราวุธพันสาย(วัชระพระอินทร์พันเล่ม)เป็นเทพอาวุธที่ใช้ตัดอุปสรรค
    1.ฟาดครั้งหนึ่งก็ถากถางทางชีวิตที่ขรุขระให้ราบเรียบ
    2.
    ฟาดครั้งหนึ่งบั่นทอนหนทางความสำเร็จที่ยาวนานให้สั้นลงๆ

    เป็นเทพศาสตราขั้นรุนแรงระดับไม่ไว้หน้าหรือปราณีใครทั้งสิ้นและไม่ยอมลงให้อาถรรพ์ร้ายต่างๆทุกรูปแบบ นั่นคือเคล็ดอาถรรพ์ทุกอย่างแพ้อำนาจแห่งฟ้าสวรรค์ก็สายฟ้านี่คือการใช้อำนาจฟ้าดับล้างได้ทั้งหมดทั้งปัญหาคน,ปัญหาที่ไม่ใช่คน,ปัญหาชีวิต ดั่งเคล็ดว่า
    - ถือวัชราชแล้วย่อมไม่ถูกอาถรรพ์ใดๆครอบงำได้
    - ถือวัชราชแล้วย่อมหักพรหมลิขิตวินาศวิบัติทั้งหลาย
    - ถือวัชราชแล้วย่อมโค่นดวงชะตาราศีดวงดาวร้ายที่ให้โทษทั้งปวง
    - ถือวัชราชแล้วย่อมแหวกเครื่องกีดขวาง..กรรมขวางกั้นชีวิตให้พ้นไป
    - ถือวัชราชแล้วศัตรูย่อมถูกปราบทำลายดั่งใจปรารถนา
    - ถือวัชราชแล้วย่อมพ้นจากจิตที่มุ่งร้ายทั้งปวง


    วัชราชแต่งคน
    การสร้างวัชราชก็คือการแต่งคน...จากที่ไม่มีก็ต้องมี เพราะวัชราชคือตัวแทนวชิราวุธพันเล่มผู้ถือครองย่อมมีฤทธิ์,มีเดช,มีพลานุภาพ,มีมหิทธานุภาพ,มีแรงครูพระเวทย์ดึกดำบรรพ์,มีแรงครูเทวนาภาพ..เหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือการแต่งคนให้มีในสิ่งที่ไม่มี พอมีสิ่งเหล่านี้ก็จะเกิดสิริมงคลที่ไม่เคยเกิดไม่เคยได้ขึ้นมากมาย ทั้งเทพศาสตรานั้นยังมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปมันจะดีขนาดไหนหากเปลี่ยนอาวุธเทพให้กลายเป็นอาวุธของเรา เพราะพลังอำนาจของเทพเจ้านั้นล้วนอยู่ที่อาวุธทั้งสิ้น..เทพบางองค์เสียอาวุธไปก็ไปไม่เป็นแพ้ราบคาบทันทีเพราะนี่คือตัวฤทธิ์ตัวเดชของเทพเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เทพศาสตราเป็นสิ่งคู่กายประกอบอานุภาพแห่งเทพเจ้า เช่นนั้นเทพศาสตราแต่ละชนิดเมื่อปรากฏขึ้นจึงเป็นดั่งสัญลักษณ์และตัวแทนเหล่ามหาเทพทั้งหลายมีอำนาจดั่งเป้นตัวตนขององค์เทพเลยก็ว่าได้ หากพูดถึงวัชระก็ต้องนึกถึงพระอินทร์..แต่วัชระพันเล่มดั่งที่มีอำนาจของพระอินทร์นับพันในหมื่นจักรวาลนั้นหาได้ยากยิ่งย่อมแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่มีพลานุภาพมหาศาล..ตามตำนานกล่าวไว้ว่าหากท้าวสักกะเทวราชได้ใช้วชิราวุธโจมตีไปที่ใด ความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเปรียบประหนึ่งว่าภูเขาสิเนรุที่สูงถึง168,000โยชน์ ได้ถูกผ่าชำแรกแยกออกจากกันตั้งแต่ยอดเขาจนถึงฐานเลยทีเดียว(ความรุนแรงถึงขนาดทำลายพระสุเมรุหลักโลกแกนกลางจักรวาลได้แค่การขว้างปา) มีอำนาจมากขนาดทำให้คางหนุมานผู้ได้รับพรความเป็นอมตะไม่เจ็บไม่มีวันบุบสลายยังกลายเป็นแผลฉกรรจ์..เปลี่ยนรูปร่างไปตลอดชีวิต อาถรรพ์เทพศาสตรานี้เมื่อเปลี่ยนเป็นอาวุธคู่ใจเราพ่ออาจารย์ท่านว่าก็แล้วแต่จะใช้กัน ของชิ้นนี้มันมีฤทธิ์มากเพราะผสานพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อันเป็นดั่งฟางเส้นสุดท้ายเข้าไป..สำหรับผู้ที่ชีวิตแก้ไขได้ยากเอาตัวไม่รอดจะได้ใช้พึ่งพาได้

    เธออย่าประมาทไปว่าเป็นของถือเล่น ..อย่าลืมว่าเทพศาสตราคือศักดิ์ศรีทั้งหมดของเทพเจ้าองค์นั้นๆวชิราวุธก็คือศักดิ์ศรีทั้งหมดของพระอินทร์เช่นกัน ดังนั้นวัชราชก็เป็นดั่งศักดิ์ศรีของผู้ที่เป็นจักรพรรดิสวรรค์ทั้งพันหมื่นโลกทรงอานุภาพสยบทุกอย่างได้ราบคาบจะช่วยกำเนิดสิริมงคลและปัดเป่าอุปัทวภยันตรายแก่ผู้ครอบครองได้แน่นอน วัชราชนั้นหล่อจากเครื่องใช้ยุคโลหะที่ล่อสายฟ้ามานับกาลเวลาไม่ได้,ขวานฟ้า,ผสมด้วยระฆังวัชระโบราณของธิเบต,ทั้งวัชระเก่า,กระดิ่งจีนโบราณ,พระขรรค์สำฤทธิ์,ฝาบาตรพระธุดงค์,ตะปูสมัฤทธิ์,หัวลูกศรโบราณและอาวุธที่เกี่ยวข้องด้วยธนุรเวทหล่อหลอมผสมเป็นชนวนมวลสารนำมาประกอบเข้ากับตะกรุดที่ลงพระเวทย์ดึกดำบรรพ์พยุหะสายฟ้าล้างหมื่นโลกธาตุก่อนอุดปิดด้วยผงลับตำรับพระเวทย์ดึกดำบรรพ์อีกชั้นหนึ่ง

    ...เทพศาสตรานั้นเกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเกียรติยศ,อำนาจ,บารมีอันแผ่นซ่านไปทั่วโลกธาตุของเทพเจ้า เช่นนั้นการมาถึงของวัชราชก็จะนำมาซึ่งชีวิตอันอุดมด้วยเกียรติยศ,อำนาจ,บารมีที่แผ่ปกคลุมไปของ..ตัวเรา ดุจเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนที่เคยทนทุกข์เขาจะได้เฉลิมฉลองกับชีวิตซักที

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้เป็นของทิพย์ที่เราสัมผัสได้ด้วยตาเนื้อคาถาไม่ต้องใช้เพราะมันมีชีวิตสำเร็จในตัวแล้ว..มีเทพเจ้าที่ไหนมานั่งร่ายคาถาก่อนใช้งานอำนาจตัวเองบ้าง แบบนั้นตายพอดี ใช้เพียงตั้งจิต (ใช้สมาธินิดเดียว)

    ### ด้วยชีวิตคนนั้นก็เหมือนฉากละครโรงใหญ่ที่แล่นผ่านคลื่นกรรมกาลเวลาที่ผกผันไป พอถึงจุดสุดท้ายทุกคนย่อมไปถึงฉากจบของละครชีวิตตัวเองทั้งนั้น..แล้วมันจะจบดี..หรือจบแบบเสียชาติเกิดเล่า วัชราชก็คือเครื่องมงคลที่บั่นทอนหนทางอันยาวไกลเคลียร์สิ่งขรุขระให้ราบเรียบทั้งยังนำมาซึ่งฉากจบที่งดงามเกินกว่าผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำก็ยากเสกก็ยาก ทำเป็นสิบๆปีได้เพียงไม่กี่เล่ม ตอนนี้ก็ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะส่งผ่านวัชราชนั้นไปถึงเจ้าของที่ฟ้าบัญญัติครอบครองไว้อย่างแท้จริง

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านสร้างไว้ไม่ถึง 10 เล่ม และท่านเก็บไว้ใช้เองคู่หนึ่งเพราะทำยากมาก(ท่านว่าของท่านต้องไว้กับตัวเล่มนึงไว้ในที่อาศัยเล่มนึง..ของคนอื่นก็ตามแต่จะพิจารณาอย่าห่างตัวก็พอ..ท่านว่าฉันก็หาข้ออ้างเอาไว้คู่นึงเท่านั้นเพราะฉันปักลงขันครูไปแล้วอีกเล่มก็ต้องติดตัวไว้ทำพิธี) ด้วยวัชราชทุกเล่มย่อมเลือกเจ้าของเสมอ..สำหรับคนที่ปรารถนาและเฝ้าฝันฉากจบของละครชีวิตที่สวยงามและอุดมสุขก็อย่าให้วัชราชนั้นห่างกายเลย ฉันบอกได้เพียงเท่านี้

    ร่วมทำบุญบูชา อาญาพระเวทย์ดึกดำบรรพ์วัชราชขาดตัว..ผ่าหมื่นโลก(ตัดขาด,ตัดจบเดิมพันชีวิต) บูชา 4,000 บาท
    289768953-387629193430992-8347929689840735321-n.jpg 288916388-3243587979293542-3705268846272036626-n.jpg
    288832770-1153869895511952-801355487239097039-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ)

    พระปัจเจกโพธินั้นพ่ออาจารย์ทำออกมาน้อยรุ่นยิ่งนัก ด้วยปฎิเสธความจริงข้อหนึ่งไม่ได้ว่า
    - บารมีพระปัจเจกโพธิ์ท่านเลือกโปรด..ทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่..เฉพาะคน
    - เฉพาะคนที่ท่านเลือกแล้วจึงจะเห็นในคุณค่า
    - เฉพาะผู้ถูกเลือกซึ่งมีแต่เราเพียงผู้เดียวจะได้รับพร
    - มีแต่เราที่ได้รับการโปรดให้มีสถานะใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีพระปัจเจกโพธินั้นจะสงเคราะห์รายบุคคล..พูดง่ายๆก็คือฉุดช่วยเฉพาะเราได้เต็มที่และให้พรแก่เราได้ยิ่งใหญ่ที่สุด เช่นนั้นท่านจึงได้สร้างพระชุดเจ้าสัวพิมพ์พระปัจเจกโพธิไว้โดยขนานนามว่า "เจ้าพระคลังปราบเซียน" ท่านว่าเหนือกว่าเจ้าสัวก็ต้องเจ้าทรัพย์..เจ้าพระคลัง ท่านว่าเป็นที่สุดยิ่งกว่าการสร้างพระเจ้าสัวด้วยพุทธคุณนั้นของวิชาทำผงเจ้าพระคลังนั้นจะหมายปองสิ่งใดก็ได้สัมฤทธิ์ผลและสำเร็จดั่งใจปองปรารถนาโดยเฉพาะฐานะ,และวาสนาทรัพย์สมบัติ

    ผงเจ้าพระคลังนี้ถ้าดำเนินชีวิตไปเพื่อสร้างฐานะไม่ว่าสุจริต..หรือทุจริต จะทางไหนหมายปองจะได้สิ่งใดก็ไม่มีอะไรยากเกินเอื้อม พ่ออาจารย์ท่านย้ำไว้หนักหนาเพราะนี่เรียกว่าจะทำอะไรก็สำเร็จ..หากเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทอง แล้ว" 80% ของชีวิตมนุษย์..เวลาใดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเงินทองเล่า" นั่นแหละคืออานุภาพความสำเร็จของผงเจ้าพระคลังขอให้เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับเงินทองแม้เพียงเล็กน้อยไม่ว่าจะทุจริตหรือสุจริต..หรือเทาๆไปเลยก็สำเร็จทั้งหมด แต่หากนำไปสร้างพิมพ์พระพุทธแล้วท่านว่าจะไม่รุนแรงมากหากถอยมาสร้างพระปัจเจกโพธิที่สงเคราะห์รื้อขนเฉพาะตัวเราแล้วแบบนี้จะแรงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ไม่ได้ทำไว้สงเคราะห์คนทั้งโลกนะหากแต่มีไว้เพื่อสงเคราะห์คนใช้ให้เป็นเอกกว่าใครในโลกแบบนี้

    จะคิดประกอบกิจการใดก็เจริญงอกงอกเป็นเงินเป็นทองทุกเวลา
    อานุภาพของผงเจ้าพระคลังที่ทำด้วยในรูปพระปัจเจกโพธินั้นจะแสดงความแตกต่างของช่วงเวลาชีวิตได้ดังฟ้ากับเหว พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มาจับคู่กับรูปพระปัจเจกโพธิจะให้คุณวิเศษแปลกประหลาด เพราะจะอุบัติสิ่งที่เราไม่เคยมี,ไม่เคยได้อันเกินกว่าวาสนาจะรับมารอเป็นคู่ชะตาของเรา..อุปมาดั่งกิ่งทองใบหยก(ไม่ใช่คู่ครองนะฉันแค่อุปมาว่าถึงสิ่งที่ไม่เคยปรากฎในชีวิตเธอ)..จากที่ไม่เคยมีกลับเป็นเกิดมาแล้วไม่แคล้วกัน ยกชาติเชื้อวงศ์วานฐานะของเราให้สูงส่ง "ดั่งนาคราชไม่กลับชาติไปเป็นงูดิน"

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปไ
    ด้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พระปัจเจก..ปางอุชุกายัง
    ครูพระปัจเจกโพธิให้พ่ออาจารย์ท่านสร้าง
    พระเจ้าพระคลังแกะสลักจากไม้ช่อฟ้าสำคัญในลักษณะเข้าญาณวิมุติพิจารณาสัตว์โลกที่จะทำการโปรดด้วยการก้มพระพักตร์ลงต่ำเล็กน้อยผ่อนคลายอารมณ์โดยกายตั้งตรง...แบบอุชุกายังโดยเฉพาะ
    1. คือการเข้าถึงตัวผู้ถูกเลือกด้วยญาณทัศนะ
    2. คือการจมดิ่งลงในญาณพิจารณาถึงสาเหตุอันเป็นต้นตอของเหตุขัดข้องแห่งตัวเรา

    แต่เหนือสิ่งอื่นใดการนั่งแบบอุชุกายังนี้ยังแสดงถึงท่านั่งที่มั่นคง...ท่านจำเพาะให้ทำปางอุชุกายังนี้เพื่อเป็นสื่อชักนำความมั่นคงมั่งคั่งทุกประการผ่านเข้าชีวิตโดยพระปัจเจกโพธิ..เป็นกฤติยาคมแฝดให้ตัวเราต่อไปนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างมั่นคง ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยกำลังแห่งสติและปัญญาทุกขณะจิตมีแรงครูพระปัจเจกโพธิประทับทุกลมหายใจเข้าออก พ่ออาจารย์ท่านว่าปางอุชุกายังนี้ให้คุณมากเพราะเป็นกำลังแห่งการตื่นตัวอยู่เสมอ
    ..ผู้ที่ตื่นอยู่ตลอดในโลกที่หลับไหล 1
    ..ผู้ที่รู้ตัวตลอดในโลกที่สับสน 1
    ..ผู้ที่พร้อมอยู่ตลอดในโลกที่วุ่นวาย 1
    ..ผู้ที่ได้รับทุกโอกาสตลอดในโลกที่เสียหาย 1

    สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนเราให้มั่นคงเหนือกว่าผู้ใด นี่คือกฤตยาคมแฝดที่พระปัจเจกโพธิท่านแนะนำว่า..อยู่อย่างมั่นคง และตรงนี้เองพ่ออาจารย์ท่านว่ามันสำคัญโดยแท้จริงเพราะความมั่นคงนั้นเกิดขึ้นโดยไม่สั่นไหวคลอนแคลนหรือล้มลงด้วยวิกฤติใด พระอุชุกายังรุ่นนี้จึงเป็นพรแห่งความมั่นคงของผู้บูชาไม่ให้ล้มหายตายจากไปจากยุคสมัยหรือโดนลมร้ายภัยพิบัติใดพัดให้สาปสูญไป..ท่านว่าฉันพูดได้เพียงจะเลี่ยงคำว่าทำอะไรก็ลำบาก..ไม่ได้,ไม่สบาย,ไม่สำเร็จ ต่อไปก็มี,ก็ได้ทำอะไรก็สบายก็สำเร็จนี่แหละคือพระพรสูงสุดตลอดกาลนานแด่จิตวิญญาณของเธอ พระปางอุชุกายังนี้ท่านให้สร้างเพื่อรับพรจากพระปัจเจกโพธิเจ้าเช่นนั้นให้หลีกเลี่ยงจากเรื่องไม่ดี,เรื่องที่ทำไม่ได้,เรื่องที่ยังไม่มี,เรื่องที่ทำไปแล้วไม่สบาย,เรื่องที่เสียเวลาไปแล้วก็ไม่สำเร็จ

    18 โองการพระปัจเจกโพธิ์(ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยทางการเงิน)
    เคราะห์คนก็ต้องแก้แต่เคราะห์ที่เกิดจากการเงินนั้นมันทำให้คนทำมาหากินไม่เจริญท่านว่านี่ยิ่งแก้ได้ยากใหญ่เลย วิชานี้เป็นวิชาต้นสายจากครูพระปัจเจกโพธิ์ที่ให้ไว้สงเคราะห์โลกและเฉพาะเจาะจงให้พ่ออาจารย์ลงกำกับที่รูปท่านก็คือวิชา "18 โองการพระปัจเจกโพธิ์" วิชานี้มีความน่าอัศจรรย์อย่างมากและใช้กำกับได้เฉพาะพระปัจเจกโพธิ์ปางอุชุกายังเท่านั้น
    - จะเปลี่ยนสิ่งที่ไม่ดีไม่งามทั้งหมด..ในวิถีชีวิตให้เป็นสิ่งงดงาม
    - จะได้กินทุกสิ่ง..ไม่ถูกเขากินจนหมด
    - จะเสริมในสิ่งที่ขาด..ให้กลับมาเจริญรุ่งเรือง..สิ่งที่มีอยู่จะมั่นคงมั่งคั่ง
    - จะดับเรื่องเลวร้าย..ได้นิ่งสนิท
    - จะได้รับผลประโยชน์มากมาย..จากการกระทำ
    - จะชำระเสนียดจัญไร..ที่แฝงในตัว
    - จะล้างอัปมงคล..ที่แฝงรอบๆชีวิต
    - จะถอดถอนคุณไสย..อันเขาใช้กระทำมา
    - จะเสริมวาสนาด้อย..คนที่น้อยให้วาสนาดีพรั่งพร้อมด้วยวาสนาบารมีแลอำนาจ
    - จะเพิ่มความเข้มแข็ง..แก่การคิดอ่านตัดสินใจ
    - จะกินดีอยู่สบาย..กลับกายเป็นมั่งคั่ง
    - จะเกิดสิริมงคล..มีโชคไม่ขาดสาย
    - จะประสบผลสำเร็จ..ทำมาหากินขึ้นมือ
    - จะอยู่เย็นเป็นสุข..รักษาทรัพย์สมบัติได้พอกพูนถาวรณ์
    - จะเห็นผลในโภคทรัพย์แลสมบัติ..กว่าหมู่ชนทั้งหลาย
    - จะเกิดทรัพย์สมบัติมาก..ปราถนาสิ่งใดๆก็ได้ดั่งปราถนา
    - จะป้องกันฟ้าป้องกันไฟ..ไม่เกิดภัยพิบัติ
    - จะห่างจากความสูญเสีย..โรคภัยไข้เจ็บ


    พ่ออาจารย์ท่านว่า 18 โองการนั้นเป็นวิชามหาจำเริญให้รุ่งเรืองปรากฏทุกทางแบบสูงสุด ซึ่งปกติวิชาเหล่านี้จะถูกปกปิดและหวงแหนไม่นำมาใช้..แต่หากใช้จะก่อปาฏิหาริย์แบบพลิกชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ท่านว่าตอนนี้เราเริ่มเข้ายุคข้าวยากหมากแพงแล้วครูพระปัจเจกโพธิ์ท่านจึงหวังสงเคราะห์ให้เกิดประโยชน์ใหญ่เพื่อให้ลูกๆพ้นจากช่วงเวลาอันทุกข์สาหัสเช่นนี้ ต่อไปจะเกิแต่ความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ ### ทั้ง 18 โองการยังเป็นวิชาเฉพาะที่ใช้ขจัดทุกข์เข็ญเวรภัยที่จะเกิดขึ้นกับ...เรื่องการเงินของเราแบบเจาะจงทั้งในปัจจุบันและอนาคตด้วย

    เคราะห์เข็ญเวรภัยจากการเงินวิบัติในชะตา...นี่แหละคืออำนาจลี้ลับของ 18 โองการพระปัจเจกโพธิ์ คนเราถ้าแก้ด้วงก็จะต่ออายุต่อชะตาแต่ไม่ได้แก้ลึกซึ้งไปถึงดวงการเงิน,การคลัง,ทรัพย์สมบัติทั้งหลาย
    - เช่นนี้มีลาภเท่าไหร่..ก็เสื่อมลาภ
    - เช่นนี้หามาใช้ได้เท่าไหร่..ก็หมดไป

    แต่ 18 โองการนี่
    ดวงยากไร้ก็ได้เป็นเศรษฐีเป็นคหบดีสมัยก่อนต้องว่าจะตั้งตัวเป็นขุนนางเจ้าพระยา..ว่ากันถึงขนาดพระยาได้เป็นราชแม้ราชาก็ได้เป็นจักรพรรดิ มันเปลี่ยนไปขนาดนี้เบาะๆก็จับจ่ายใช้สอยอะไรก็ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องเงินขาดมือ

    - เคยมั๊ยก่อนจับจ่ายใช้สอยอะไรก็นั่งคิดนอนคิด..เสียดายเงิน
    - เคยมั๊ยก่อนจะใช้จ่ายอะไร..ก็มานั่งเสียใจกับการตัดสินใจ
    สิ่งเหล่านี้คือคนที่ฐานะยังไม่พร้อมไม่เอื้ออำนวยต่อการเสวยสุขในชีวิต และดวงเขามีเคราะห์เข็ญกับการเงินโดยเฉพาะ..แบบนี้เรียกว่าทรัพย์ไม่เอื้ออำนวย แต่ 18 โองการนี่มันกลับกันคือดึงดูดเงินอย่างแรง,ทั้งดูดผู้คนให้หาเงินให้เรา,ดูดช่องทางของการเงินมาถึงเรา..อะไรเป็นเรื่องเงินจบลงตรงนี้หมด เรียกว่าเงินไม่ขาดทรัพย์ไม่พร่องไม่ต้องมานั่งคิดเสียดายเวลาใช้เงินเสียใจกับการตัดสินใจเวลาจับจ่ายอะไร ท่านว่านี่แหละ 18 โองการทำอะไรก็มีแต่ขึ้นดั่งชีวิตอุปมากับคำว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก..แต่ถ้ามันขึ้นทั้งชีวิตจะรีบตักหรือค่อยๆตักก็ได้ไม่ต้องรีบ วิชานี้จะชุบตัวชุบชะตาราศีของเรา..ทางการเงินโดยเฉพาะ ที่เหลือก็ไปเอาความสุขสบายมาให้ได้


    ฝังด้วยของอาถรรพ์เจริญคุณต่างๆ
    1. ลง 18 โองการ บน"ตะกรุดตะกั่วโกศ"
    เพราะโกศเหล่านี้เป็นของเหล่าเศรษฐีคหบดีมีอันจะกินทั้งสิ้นดั่งที่ทราบกันดีว่าคนธรรมดาไม่มีสิทธิ์ตายไปได้ใส่โกศแน่นอน ด้วยโกศเป็นที่บรรจุอัฐิของชนชั้นสูงหรือเจ้าคนนายคนแม้นน้อยที่สุดก็ต้องมีฐานะดีมากๆ ..เรียกว่าไม่ชาติตระกูลสูงก็ฐานะดี..มากบริวาร..จึงจะมีโกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ได้ บางคนฐานะสูงก็เป็นโกศเทพพนม,บางคนสูงศักดิ์มากๆก็เป็นพรหมสี่หน้า..แต่ถ้าเป็นตาสีตาสาก็โกศทองเหลืองทั่วไปหมดสิทธิ์ใช้โกศตะกั่วหุ้มทองคำเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้จะหาตะกั่วโกศก็ทำได้ยากแล้วโชคดีที่สมัยก่อนท่านพอมีเก็บไว้เพราะลูกหลานบางคนบางสกุลเค้าไม่รู้ค่าเอาทองที่หุ้มไปขายก็เหลือตะกั่วไว้เช่นนี้

    ทำไมต้องตะกั่วโกศ ตะกั่วธรรมดาว่ามากอาถรรพ์ซึมซับพลังงานง่ายแล้วแต่ตะกั่วโกศแล้วมันมีพลังงานยากจะหาสิ่งใดเทียบ จัดเป็นมวลสารพิเศษชั้นสูงที่หาได้ยากอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังงานนี้ก็คือการซึมซับพลังงานพระเวทย์ขั้นสูงและพลังงานวิญญาณธาตุอันครูพระปัจเจกท่านจำเพราะเจาะจงให้ทำไว้เพื่อที่จะแฝงพระญาณกำกับธาตุของท่านลงไปได้เต็มที่เกินกว่าจะหาวัตถุใดรับไหว นี่คือพลังของตะกั่วโกศที่ให้คุณทางโภคทรัพย์เจริญรุ่งเรืองโดยตรงพ่ออาจารย์ท่านว่าหากเอามาพลีทำแผ่นตะกรุดคนถือเค้าว่าเป็นมหาโชคเชียวนะ จะเจอเหตุการณ์เหนือดวงเกินพรหมลิขิตที่จะให้คุณได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างก็เป็นความลับไม่ต้องรู้มากเอาว่าใช้แล้วดีก็พอ..เมื่อนำมาใช้โดยถือเคล็ดว่า
    - ผู้ใช้จะไม่มีทางจน..ไปจนตาย
    - ผู้ใช้ถ้ายังจนอยู่..ก็ไม่มีสิทธิ์ตาย


    2. ลูกอมปั้นผงสุริยัน ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากสุริยะเทพอันนำพาแสงสว่างเข้าหาชีวิต ให้ชีวิตสุกสว่างอยู่เหนือสิ่งใดดั่งสุริยัน ผงนี้เป็นเอกเรื่องวาสนาบารมีไม่มีตกต่ำ ทั้งเปิดดวงรับสิริมงคลตลอดทั้งวัน เป็นทั้งตบะเดชะกันและแก้อาถรรพ์รวมไปถึงต่อ..วาสนาทั้งหลายมีคุณถึงขั้นพลิกฟ้าพลิกดินได้ เป็นผงชั้นครูสำหรับผู้ใฝ่หาความเจริญรุ่งเรืองในทางสุจริต..มีกิจที่ทำด้านสว่างไม่หลบซ่อนหรือการทำมาหากินสายตรงแบบปกติโดยเปิดเผยดั่งพระสุริยันไร้สิ่งขวางกั้นแบบนี้เจริญหมด ยิ่งคนเซ่อๆซ่าๆซื่อๆใสๆใช้แล้วจะหนุนดวงตนเองได้มากทั้งยังกันสรรพอุปัทวอันตรายและภัยทั้งปวงไปในตัว

    3. ลูกอมปั้นผงจันทรา ท่านเปรียบเป็นของขวัญจากจันทร์เทพที่จะปัดเป่าอุปสรรคควันหมอกมืดดำออกไปจากชีวิตตน พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพระจันทร์นั้นเติมเต็มความฝันได้ทุกอย่างทั้งเสริมสง่าราศีเป็นเมตตามหาเสน่ห์ในตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใด..ผงสุริยันเอาไว้ใช้ทางสุจริต..แต่ผงจันทรานั้นกับเอาไว้รับความดีความชอบในเรื่องทุจริตหรือเรื่องเทาๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าปุถุชนนั้นล้วนมีความคิดโลดโผนเติมเต็มความสุขตัวเองชีวิตหนึ่งก็มีทั้งดีชั่วปะปนกัน ผงนี้ก็เช่นกันแม้ด้านมืดเราก็ยังรุ่งเรืองอุปมาดั่งความมืดแห่งจันทราที่กลืนกินทุกสิ่งยามไร้ดวงตะวัน

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจะรวยมันต้องรวยทั้งกลางวันกลางคืน ต้องมีของแก้เคล็ดให้ทำมาค้าขึ้นทั้ง 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันเว้นคืนเช่นนี้ จะเอาดีทางสุจริตบ้างหรือจะมีโชคทางทุจริตบ้างก็ขอให้ได้และขอให้มี ไม่มีอะไรที่ต้องตึงมากเกินไป หากเรายังเป็นปุถุชน หากเรายังไขว่คว้าหนทางร่ำรวยไม่รู้จบ..ก็ต้องรวย

    คาถาอาราธนา (ระหว่างท่องจงนึกถึงสิ่งที่ปรารถนาต่อพระปัจเจกให้ชัดเจน)
    นะมะอะอุ สิวังพรหมมา จิตติ จิตตัง มานิมา จิตตังวา ปุพพังวา พันธังวา วิเลปะนังวา ราชะกุมาโรวา ราชะกุมารีวา อัคคะมะเหสีวา เทวีวา ราชาวา ราชาโนวา เศรษฐีโนวา สะมะโนวา พราหมมะโนวา อิตถีวา ปุริโสวา วานิชโชวา วานิชชาวา เอหิ เอหิ ปะถะตา อะหังวันทามิ สัพพะทา มหาลาโภ มหาลาภัง ภะวันตุเม


    ### เครื่องมงคลรายการนี้ดั่งที่แจ้งไปข้างต้นว่าเขาปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ ..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็แกะได้เพียงองค์พระขนาดเท่าข้อนิ้วเดียวมีขนาดเท่าพระเจ้าสัวปกติหรืออาจใหญ่กว่าเล็กน้อยเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้แบ่งๆกันไปใช้องค์พระจะมีลักษณะเบามากเพราะเนื้อไม้เก่ามากๆต้องเคลือบแลคเกอร์ไว้และฉันจัดสร้างครั้งเดียวนะเพราะมวลสารที่มีก็ใส่ให้ทั้งหมดเหมือนกันทำไว้ได้เพียงเท่านี้..เป็นของประจำชีวิต..ประจำจิตวิญญาณผู้อาราธนา

    *** เมื่อได้รับพระไปให้หาสีผึ้งทาด้านหน้าให้ทั่ว และนำทองคำเปลวมา 3 แผ่น ว่าคาถานึกสิ่งใหญ่ๆที่ตนต้องการแล้วปิดทองไปแผ่นนึงก็เรื่องนึง ทำ 3 ครั้งทั้งหมดแล้วค่อยนำไปเลี่ยมห้อยคอเถิดจะประเสริฐเลิศคนนักหนา สิ่งใหญ่ๆที่ตั้งมั่นไว้จะผ่านไปได้โดยง่ายดาย

    ร่วมทำบุญบูชา อุชุกายังเจ้าพระคลังปราบเซียน 18 โองการปัจเจกโพธิ (ชุบตัวรวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท

    290816805-375850244643869-5762038237617549873-n.jpg 290351995-438003078201202-8287440651822338145-n.jpg
    289992320-776680820006569-6948841270913338222-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2022
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊")

    ดังที่เรียนให้ทราบแต่แรกว่าช่อฟ้าสำคัญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้มาน้อยมาก แม้ในส่วนของชิ้นที่ไม่สามารถแกะสลักได้ท่านก็เหลาเป็นแกนไม้ไว้ ..ท่านว่าจะใหญ่หรือเล็กทองก็ยังเป็นทองคำในเนื้อ คุณค่านั้นไม่ได้ลดลงเลย

    เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"
    ของสิ่งนี้พ่ออาจารย์ท่านไปไ
    ด้มาจากบ้านเศรษฐีที่ร่ำรวยนับหมื่นล้านจากการเล่นหุ้นและนำไปต่อยอด..ท่านว่าจากคนไม่มีอะไรเปลี่ยนชีวิตได้รวดเร็วนั่นคือบู๊กับตัวเองและชะตากรรมมากที่สุดแล้ว ท่านเลยเรียกของสิ่งนี้ว่า "ราชาเศรษฐีตัวบู๊"..สำหรับคนสู้ชีวิต ของสิ่งนี้ก็คือเนื้อไม้ช่อฟ้าเก่ายุคอยุธยาซึ่งมีอายุหลายร้อยปีที่เศรษฐีท่านอัญเชิญปิดทองคล้องมาลัยสักการะอยู่ในหมู่เรือนไทยของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าจากคนธรรมดาก้าวกระโดดมาได้ไกล..และไวมากเช่นนี้แปลว่าเขามีของดีที่ให้คุณเฉพาะทาง แล้วท่านก็ได้ทราบว่าเป็นเพราะไม้ช่อฟ้าโบราณนี้เอง...ท่านจึงขออนุญาติพลีมาด้วยความหวงแหนของเศรษฐีว่าตัวท่านก็เคยสร้างพระไม้ช่อฟ้าแกะเหมือนกัน เช่นนั้นจะทำพระปัจเจกโพธิด้วยไม้นี้ให้เศรษฐีไว้ใช้จะได้รวยกว่าเดิม..พร้อมทั้งขอแบ่งเนื้อไม้มาเล็กน้อย..และเขาก็ปันให้เพียงเล็กน้อยมากๆ

    พูดถึงไม้ช่อฟ้าชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมวลสารชั้นสูงที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก จากเรื่องราวชีวิตหลากหลายที่ท่านเศรษฐีเจอและสรุปได้คร่าวๆว่า
    - มีคุณ
    ในทางนำมาซึ่งชื่อเสียงเกียรติยศแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางรวบรวมและเพิ่มพูนสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางเปิดเส้นทางความก้าวหน้าในชีวิตการงานแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางค้ำจุนฐานะไม่ให้ตกต่ำแก่ผู้ครอบครอง
    - มีคุณทางหนุนดวงชะตาแก่ผู้ครอบครอง
    ซึ่งแตกต่างจากไม้ช่อฟ้าอื่นๆ..อย่าลืมว่าของสูงแต่โบราณมีจิตวิญญาณพลังงานของเทพผู้รักษาพระศาสนาแก่กล้าเช่นนี้ปัจจุบันแม้หาดูก็ยังยาก ทั้งไม้ช่อฟ้ายังถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างมาคู่กับอุโบสถ

    วัดโบราณนั้นย่อมดึงดูดศรัทธาผู้คนล้นหลาม..
    อย่าลืมนะว่าวัดๆหนึ่งจะมีพิธียกช่อฟ้าอุโบสถแค่เพียงครั้งเดียว...เพราะมีการยกช่อฟ้านี้อุโบสถจึงเป็นอุโบสถที่เสร็จสมบูรณ์ได้ ช่อฟ้าจึงเป็นกำลังแห่งความสำเร็จสูงสุด(เรื่องนี้คนไม่ค่อยจะรู้และเพราะเหตุนี้เองจึงต้องเอามาทำพระปัจเจกโพธิ) ทั้งสมัยโบราณของอยุธยา *** เธออย่าลืม..อาณาจักรที่กษัตริย์ผูกพันธ์กับพระศาสนาแน่นแฟ้นทุกยุคสมัยยุคนั้นต่อให้ราชาที่เป็นทรราชก็ยังไม่ทิ้งพระศาสนา และผู้ที่จะทำการยกช่อฟ้าขึ้นประดิษฐานหากไม่เป็นตัวกษัตริย์ก็ย่อมเป็นพระบรมวงศ์สำคัญแห่งรัชสมัยเท่านั้นมาแทน..นี่แหละคือที่มาของคำว่าบุญญาธิการอันสืบเนื่องต่อมาให้เกิดบุญญาภินิหาริย์กับผู้บูชา(ของแบบนี้ถอยจากอยุธยาก็หายากเต็มทีแล้วเพราะวัดโบราณไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆเหมือนวัดสมัยปัจจุบัน)

    ยิ่งช่อฟ้าผ่านกาลเวลามานานเท่าใดก็จะยิ่งมีพลังความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น ถือเป็นของวิเศษที่ซึมซับพระสูตร,พระปริตรและสิริมงคลมากมายทุกพิธีอันเกิดในพระอุโบสถจัดเป็นอาถรรพ์มีพลังในตัว โดยปกติตัวช่อฟ้าแต่โบราณจะเกิดการคัดสรรค์จากไม้มงคลเพื่อยกขึ้นไปให้สูงที่สุด..อุปมาดั่งอาถรรพ์ว่าเรามีสิ่งที่จะยกชีวิตเราขึ้นไปให้สูงสุดอยู่กับตัว เพราะช่อฟ้าคือเครื่องสถาปนาสิ่งก่อสร้าง(อุโบสถ)เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์..ยิ่งของโบราณที่เหลือรอดจากภัยสงครามไม่ไหม่ไปกับไฟก็มีน้อยนัก ช่อฟ้านี้จึงมีอิทธิคุณแฝดให้รอดพ้นจากไฟในยามเลวร้ายที่สุดอุปมาจากภัยอันกลืนกินสัตว์ทั่วทั้งปฐพียังไม่สามารถทำลายได้ *** นี่คืออาถรรพ์ไม้ช่อฟ้าของท่านเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า เนื้อราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊"

    พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้วิชาธรรมของพระนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีลงอักขระทำตะกรุดห่อหุ้มแกนช่อฟ้าไว้ ท่านว่าวิชาพระนวโกฏิก็คือการเสกพระก้าวหน้า ว่าด้วยมหาโภคทรัพย์มหาบารมี
    - คนที่ดวงไม่เกิด
    - คนที่โชคลาภไม่มี
    - คนที่ชีวิตติดขัดทำสิ่งใดไม่สะดวก

    ท่านว่าจำกัดความไว้ว่า..ความไม่มีทั้งหลายต่อไปก็จะไม่ปรากฏอีกเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแล้วตลอดเวลานั่นเอง

    วิชานี้นอกจากบารมีของมหาเศรษฐีทั้งเก้าแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังต้องเชิญบารมีของพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งเสวยพระชาติเป็นพระเวสสันดรลงมาคลุมอีกคำรบหนึ่งด้วย ท่านว่าเห็นทำกันมาเยอะก็จะทำแบบเต็มวิชาอย่างที่ควรจะเป็นที่ถูกที่ควรไว้ซักวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคำว่าธรรมนวโกฏิ..พระก้าวหน้านี้เมื่อทำด้วยบารมีบูรพาจารย์นั้นก็ย่อมเป็นของวิเศษ เพราะจะบันดาลให้ผู้บูชาสามารถก้าวไปข้างหน้าได้..ก้าวไปไม่รู้จักหยุด..ก้าวไปไม่ถอยหลังกลับ จุดนี้ท่านว่าชีวิตจะไม่อยู่กับที่และไม่แย่ลงต่ำลงซ้ำจะมีพัฒนาการต่อเนื่องคือก้าวขึ้นไป..ก้าวต่อไปสูงขึ้นไปเรื่อยๆ

    อาศัยด้วยบารมีอานิสงค์แห่งมหาทานที่มหาเศรษฐีทั้งเก้าและพระบรมโพธิสัตว์เวสสันดรเคยกระทำไว้ชักนำโดยตรงมาจุนเจือช่วยเหลือผู้บูชา อานุภาพของวิชานวโกฏิโคตรเศรษฐีวิชานี้ ท่านว่า
    - เป็นวิชาที่ช่วยเสริมเรื่องสิริมงคล
    - แม้ตกแก่ผู้ใดก็ได้ชื่อว่าจะมีชีวิตร่มเย็นอยู่เย็นเป็นสุข
    - จะประสพโชคลาภอยู่เนืองๆ
    -
    เจริญในสัมมาอาชีพเติบโตขึ้นก้าวหน้าขึ้นอย่างโดดเด่น
    - แม้เกิดทุกข์เข็ญทรพิษมิคสัญญีฝูงชนเดือดร้อนถ้วนทั่วทุกหัวระแหง
    แต่สำหรับผู้ที่มีวิชานี้สักการะอยู่นั้น ความทุกข์ยากอดอยากทั้งหลายจะไม่ปรากฏมีขึ้นได้เลย
    - บุคคลผู้บูชาย่อมได้ชื่อว่าอยู่ไกลทุกข์ยิ่งนัก

    เมื่อเสกตะกรุดวิชาชุดนี้ท่านว่าต้องอาราธนาพุทธบารมีองค์ปฐมทำรัศมีแสงทิพย์บรรจุฉัพพรรณรังสีขององค์ปฐมครอบไปด้วย เพราะชีวิตคนเมื่อมีแสงสว่างแล้วย่อมไม่มืดบอดลง..ความมืดคือความตกต่ำทั้งของชีวิตหรือวาระจิตก็ดี หากยึดเกาะกับความมืดหรือความตกต่ำแล้วสัตว์ย่อมไม่สามารถพัฒนาได้ต่อไป ท่านว่า
    - ตะกรุดที่อาบรัศมีนี้อยู่ที่ไหนก็สว่าง
    - แม้ชีวิตมื้อนี้(ปัจจุบัน)ก็สว่าง
    - เกิดชาติภพใหม่มื้อหน้า(ชาติหน้า)เมื่อจิตวิญญาณอาบพุทธรัศมีอยู่เป็นประจำมีจิตยึดติดกับองค์พระก็ย่อมไปสู่ภพภูมิที่สว่างยิ่งขึ้น
    ท่านว่าพุทธรัศมีอันออกจากกายของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์นั้น
    ยิ่งกว่าคำว่าจะให้สว่างเรืองรองไปทั้งแสนโกฏิจักรวาล..ฉันบอกได้เท่านี้เพราะมันมากกว่านั้นเกินกว่าระดับอรหันต์หรือมหาพรหมทั้งหลาย ต่อไปจะมีกินมีใช้สืบไปเบื้องหน้าอีกเก้าช่วงชีวิต

    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)
    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เมปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถาฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถาฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุเม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM..ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") เป็นของพิเศษ..

    - วิชานี้มีเฉพาะผูที่วาระกรรมเปิดแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่วาระกรรมในชีวิตพร้อมจะยุติแล้ว
    - วิชานี้มีเฉพาะผู้ที่ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์

    จึงจะจุดประกายสภาวะตื่นรู้ให้แสวงหามาครอบครองให้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงครูนั้นก็จะดลบันดาลให้มารู้มาเห็นและนำไปบูชาเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดนวโกฏิเปิดดวงโคตรเศรษฐีพันแกนช่อฟ้า(ราชาเศรษฐี .."ตัวบู๊") บูชา 900 บาท

    289986566-1627894954233683-4743063845326864038-n.jpg 291854937-1089552994980255-6879825210808001865-n.jpg
    290437963-763718408160718-2995924422142036695-n.jpg 290194705-1730701903934983-2679922428473955259-n.jpg
    290909415-568405714787969-1140568009388682567-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต)

    นวดพุทธจิตประภัสสรอันเป็นธาตุวิมุติ
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ อยู่เหนือกฏเกณฑ์ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เหนือสิ่งสมมติทั้งหลาย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันเสื่อมถอย 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ไม่มีวันคลายตัวในสิ่งสำเร็จ 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าต่ำเกินไป 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ชีวิตจะไม่มีคำว่าสูงเกินเอื้อม 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ ได้ในสิ่งที่ไม่มีก็กลับมี 1
    - เมื่อสำเร็จแล้วจะดลให้คนใช้ เสียในสิ่งที่เคยมี(ความซวย)จะกลับเป็นไม่มี 1

    นวดจักรพรรดิ..คือสีผึ้งขั้นสูงที่องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์หาว่านยามาประกอบพิธีหุงตามตำรับพระองค์จนเกิดอภินิหารย์เมื่อคราวหุงสำเร็จ
    - อัศจรรย์ที่ 1 ท่านว่าสีผึ้งอื่นหุงแล้วยังเหลือเต็มกระทะระเหิดหายเพียงเล็กน้อย แต่นวดชุดนี้กลับตรงข้ามกันว่านทิพย์และกายสิทธิ์ทั้งหลายนั้นแปรธาตุแฝงเนื้อสีผึ้งจนเหลือติดแค่ก้นกระทะ.. ### หุงอย่างไรท่านก็ให้เพียงเท่านี้ใส่ตลับยังได้ไม่ถึง 10 ตลับนั่นเลย
    - อัศจรรย์ที่ 2 องค์ปฐมท่านโองการให้ทำด้วยมวลสารลับขั้นตำนานตำรับของท่าน เกิดมาฉันก็เพิ่งเคยเห็นกับตานี่แหละ..กวนไปได้สักพักไม้พายตรงที่สัมผัสกับนวด(สีผึ้ง)กลายเป็นสีแดงโลหิตเข้มขึ้นๆ ส่วนตัวสีผึ้งกลับกลายเป็นสีน้ำทะเลตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง ### พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันสงสัยอยู่มากก็เลยเอามือตัวเองลงไปกวนดูปรากฏว่ามือฉันค่อยๆกลายเป็นสีแดงไปจริงๆ

    นี่คือที่มาแห่ง "หยาดชลนัยน์โลหิต"
    หรือพูดง่ายๆก็คือ
    น้ำตาเลือด ...เป็นน้ำตาแห่งความรักขั้นสูงสุดที่กลั่นมาจากเลือดในอก พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้จัดเป็นของสูงถึงขนาดที่องค์ปฐมท่านให้เรียกว่านวดจักพรรดิ ท่านว่านวดนี้เปรียบได้กับน้ำชลนัยน์ของเหล่าพระพุทธเจ้าทั้งหลายอันนิพพานไปดีแล้วในเมืองแก้วที่มีจิตสงสารเวทนาห่วงใยเหล่าสัตว์โลกทั้งผอง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพชีวิตทุกยุคทุกสมัยให้พ้นบ่วงโลกีย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะอุปมาความรักความเมตตาที่มีต่อผู้ตกทุกข์ได้ยากนี้..ในหมื่นจักรวาลอันกว้างใหญ่จะหาใครที่รักและเมตตาเป็นห่วงพวกเราได้มากไปกว่าพระพุทธเจ้าเป็นไม่มี

    การหุงนวดจักรพรรดิหยาดชลนัยน์โลหิตให้เกิดขึ้นแล้วในโลกตามโองการองค์ปฐม.. จึงเป็นการสร้างนวดธาตุวิมุติครั้งแรกของพ่ออาจารย์ท่านเช่นกัน หากจะถามว่านวดจักรพรรดิธาตุวิมุติแตกต่างจากสีผึ้งปกติอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นคนละเรื่องกันไปเลย

    นวดจักรพรรดิธาตุวิมุติ ...เน้นที่ความหลุดพ้น,คลายตัว
    - จากสิ่งที่บีบรัด
    - จากสิ่งที่พันธนาการ
    - จากสิ่งที่จองจำ
    - จากสิ่งที่คุมขังล่ามตรวน
    - จากสิ่งที่เผชิญอยู่
    แล้วชีวิตคนในแต่ละวันนั้นปัญหามันมากมายเพียงใดเล่าๆ ..หากจะใช้คำว่ามีปัญหาใหม่ๆเกิดได้เสมอในทุกๆวันยุคนี้ยังนับว่ามันน้อยไป เพราะในแต่ละวันนั้นจะเสี่ยงมีเพิ่มมากี่เรื่องก็ไม่รู้ได้ ร้อยแปดพันเก้าในปัจจุบันกับทั้งที่รอเกิดขึ้นในอนาคตล้วนมีแต่เพิ่มพูนทุกข์โถมทวี ก็อิทธิคุณนวดธาตุวิมุติตัวนี้จะทำให้เราหลุดพ้น,คลายตัว,รอดตัวได้ ท่านว่านี่คือความเมตตาขององค์ปฐมที่ท่านให้สูตรนวดตัวนี้ไว้เพื่อใช้ธาตุอันสูงสุดคลี่คลายทุกข์เข็ญในปัจจุบัน เรียกว่าแต่ละคนต้องเอาตัวรอดปากกัดตีนถีบจนไม่มีเวลาพัฒนาจิตใจหลงลืมบุญทานการกุศลกันไปมากแล้ว

    เพื่อจุดสุดท้ายให้นิสสัยส่งไปนิพพานเสมอกัน
    เช่นนั้นเรื่องปากท้อง,เรื่องฐานะก็ต้องมั่นคงก่อนเป็นลำดับแรกสุด..จึงจะปล่อยวางความกังวลไปพัฒนาจิตวิญญาณได้ เช่นนี้หยาดชลนัยน์โลหิตจึงเปรียบเหมือนจิตแห่งความเมตตาตาที่ผลักดันเราออกจากการจองจำทั้งหลายไม่ว่าจะความจน,ความทุกข์กาย,ความทุกข์ใจ,ปัญหารุมเร้า,การหยุดพัฒนา,การขาดความก้าวหน้า....ทั้งหลายทั้งปวง

    ชลนัยน์โลหิตนั้น..อุปมาดั่งน้ำในมหาสมุทรทั้งหมื่นห้วงจักรวาล นับแต่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้อุบัติขึ้นในอดีตนั้นแต่ละพระองค์หยาดน้ำเป็นพยานบุญทานการกุศลไว้มากเท่าไหร่..ก็นั่นแหละพระมหาสมุทรยังไม่อาจรองรับได้นับประสาอะไรกับตั้งแต่องค์ปฐมถึงองค์ปัจจุบัน เช่นนั้นนวดตัวนี้จึงมีกำลังแรงด้วยน้ำพระทัยความเมตตาและหยาดน้ำแห่งบุญทานการกุศลทั้งหมดของพระพุทธะอันจะกวาดล้างออกเสียซึ่งมลทินโทษในตัวเราทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าหากจิตเราดีพอสัมผัสได้..เอานวดนี้ป้ายเจิมหน้าจะรู้สึกวูบวาบเหมือนมีน้ำทิพย์กวาดผ่านร่างเราชำระอกุศลผลบาป..ชำระล้างจิตวิญญาณ..ชำระทุกข์โทษมลทิน..ชำระวาระเวรวาระกรรมทั้งหมดทั้งปวง..พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งอัปมงคลและสิ่งขัดขวางทั้งปวงนั่นแหละจะได้รับการชำระออกทั้งสิ้น
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะตกค้างหรือครองอยู่ในตัวเรามานานก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีกำลังแรงกล้าไม่สามารถปัดเป่าหลุดออกได้ก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีแรงต้านทานสูงเพียงใดก็ดี
    - ไม่ว่าสิ่งนั้นจะผูกเวรผูกกรรมไว้กับเราใหญ่หลวงอย่างไรก็ดี
    ### แต่เธออย่าได้ลืมไปเชียว ..ไม่มีกระแสน้ำใดในหมื่นโลกธาตุอีกแล้วที่จะมีพลังรุนแรงได้เท่านี้..ไม่มีกระแสธารใดอีกแล้วที่จะเมตตาเราได้มากกว่านี้ ..ธารทิพย์นี้แม้เพียงหยดหยาดก็พัดพาได้แม้แต่กองทัพพญามาราธิราชอันทรงอานุภาพสูงสุด เช่นนั้นแล้วจงวางใจลงเถิดหมั่นใช้บ่อยๆหากเพียงเล็กน้อยย่อมพัดลอยหมดไป ..อุปมาดั่งคราบฝังแน่นก็ต้องใช้น้ำที่มีแรงดันสูงสุดหมั่นฉีดชำระจึงจะสะอาดดุจเดียวกัน..เช่นนี้เธอจึงมีแต่ดี..และดีมากกว่าเดิมในทุกห้วงเวลาเสมอไป

    นวดจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณ
    ประโยชน์ของนวดชุดนี้คือ
    การเข้าปลอบประโลมจิตวิญญาณอันเสื่อม,ทราม,แห้งผาก,หมดหวัง,รันทดท้อ..โดยตรง ก็สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจากปัจจัยโดยรอบทั้งหลายถาโถมโหมกระหน่ำซ้ำเติมเรามาโดยตลอด
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายเหตุอันนำพา,เหตุอันเป็นที่มา,เหตุซึ่งทำให้เกิด อารมณ์ขุ่นหมองทั้งปวง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายสาเหตุแห่งอารมณ์โกรธทั้งปวงในจิตใจ อะไรที่ทำให้เราโกรธเล่าก็คน,ก็ฐานะ,ก็ความสัมพันธ์,ก็เหตุที่มาแห่งความโกรธทั้งหลาย
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมคลี่คลายออกจากความทุกข์ทั้งปวง แล้วต้นเรื่องสาเหตุแห่งทุกข์มาจากอะไรก็จบที่ตรงนั้น
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมดับล้างสาเหตุแห่งความเสียใจอันทำให้เราชอกช้ำทั้งหมด ก็สาเหตุที่มาอะไรอันเป็นต้นเงื่อนเค้าลางแห่งความเสียใจของเราล่ะ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำออกจากเหตุอันนำพาความกังวลใจทั้งปวงได้ สิ่งที่ต้องคอยระแวง,คอยเฝ้าระวัง,คอยกังวลถึงมันทุกสิ่งจะสำเร็จได้โดยที่เราไม่ต้องกังวล
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมยุติเหตุแห่งปัญหาอันนำพาความโศกเศร้า สิ่งที่กัดกินความรู้สึกและซ้ำเติมเราอันถูกสะสมไว้เสมอมาต้องหมดลง
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมบำรุงขวัญและกำลังใจของเราให้กลับมาเติมเต็มสมบูรณ์ อะไรที่ชีวิตเรามี,อะไรที่ชีวิตเราต้องการ,อะไรที่ชีวิตเราได้รับแล้วขวัญกำลังใจจะถูกเติมเต็มนั่นแหละจะเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมได้รับการช่วยเหลือจากเหตุที่คับข้อง ส่วนไหนขาด,ส่วนไหนในชีวิตที่ไปไม่รอด,ทำไม่ได้ด้วยตัวคนเดียวจะได้รับการช่วยเหลือตามลำดับขั้นไม่สูญเปล่า
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมระงับไปซึ่งโทษในกรณีทั้งหลาย โทษแก่ชีวิตเราอันจะเกิดจากคน,สัตว์สิ่งของ,สาเหตุหรือการกระทำต่างๆทั้งของเราก็ดีหรือบุคคลอื่นก็ดี ทุกอย่างย่อมสงบระงับไป
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ความสูญเสียถ้วนทุกประการในชีวิตลงได้
    - เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิต.. ย่อมนำมาซึ่งความสุขสม,ปลื้มปิติและน่าดีใจอย่างประหลาดในเหตุการณ์ทั้งผอง

    นี่คือการปลอบประโลมจิตวิญญาณเบื้องต้น พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เบื้องต้นปลอบประโลมทางโลกียะวิสัยในปัจจุบันแล้วที่สุดจะเป็นโลกุตระ นวดตัวนี้มีคุณเป็นลำดับขั้นไปนั่นคือใช้ในการพัฒนาชีวิตเราแบบมีลำดับขั้น ..ก็ลำดับขั้นนี่เองที่นำพาซึ่งความสุขนิรันดร์อย่างแท้จริง
    1. ถ้าเธอหวังเอาดีเสพย์สุขทางโลก ก็ใช้จนกว่าจะพอใจพมากพอที่จะเรียกได้ว่ามีครบตามใจตัวเองแล้วจึงเลิกพก ..ให้ชีวิตหยุดอยู่ในฝ่ายโลกียะเพียงเท่านี้
    2. แต่หากมีครบแล้วจะใช้จนไปต่อถึงโลกุตระ เช่นนี้ก็พกก็ใช้ต่อไปไม่ต้องหยุดจำกัดเพียงฝ่ายโลกียะ ..แบบนี้คือได้ทางโลกและทางธรรมตีคู่กันมาเลย เพียงแต่มันจะสำเร็จความปรารถนาทางโลกทั้งหมดก่อนแบบนั้น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่คนที่เข้าขั้นปรีชาญาณเท่านั้น..จึงจะรู้ว่าควรปลอบประโลมจิตวิญญาณตัวเองแล้วหรือไม่เพราะภายในเรานั้นบางทีก็เหนื่อยล้าเต็มที

    ชลนัยน์โลหิตนั้นทุกอณูดั่งธาตุวิมุติซึ่งไม่ยึดติดกับสิ่งใด.มีแต่ให้และให้ไม่เลือกว่ามีแล้วหรือจะไม่เคยมีหากแต่ปรารถนาย่อมให้และให้ซ้ำเข้าไปจนกว่าจะเติมเต็มจิตวิญญาณความพอใจของเรา ### หากชีวิตเราล้มเหลว..ล้มละลายไปแล้ว จงขอยืมกำลังจากชลนัยน์โลหิตนี้มาเอื้ออำนวยช่วยเหลือในเรื่องที่ร้องขอให้สถานการณ์ดีขึ้นทันใด นี่แหละชลนัยน์โลหิตที่เปรียบได้ง่ายๆกับเครื่องมือสำคัญส่วนตัวของเราเอง,มีไว้เพื่อเราเอง,และใช้งานเพื่อตัวเราเองเป็นของสูงมาก

    - ไม่มีคำสาปแช่งหรืออัปมงคลใดคลทนอยู่ในตัวเราได้
    ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตสิ่งอุบาทว์และสกปรกทั้งหลายจะถูกส่งกลับไปยังขุมนรกโลกันต์
    - การกระทำหรือคุณไสยใดทั้งที่เขาใช้กระทำมาหรือเราแส่หาเรื่องใส่ตัวเองก็ดี แม้แต่เราพลั้งพลาดเผลอไปรับมา ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตทุกอย่างจะจมดินลงไปถึงขุมนรกอย่างรวดเร็ว
    - วิญญาณอาฆาตพยาบาทใดที่ทวีความคับแค้นไม่ลดลาวาศอกคอยเบียดเบียนกัดกินเราอยู่ ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตวิญญาณพยาบาทเหล่านั้นจะถูกส่งกลับไปนรกโลกันต์หรือภพภูมิที่เขาควรอยู่
    - คนที่เห็นเราเป็นเป้าหมายคอยรังแกเบียดเบียนมิได้ขาด ..เมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตเขาจะกลับกลายเป็นตกนรกทั้งเป็นเหมือนเราตอนที่โดนเขารังแก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนี้มีอานุภาพมากประดุจดลบันดาลให้ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น..ช่วยเธอได้หลายเรื่องตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้
    *** หากจะขออะไรเปิดตลับแล้วเอาธูปเก้าดอกปักลงไปที่ตัวสีผึ้งเลย พอธูปหมดเสร็จแล้วค่อยเช็ดผงธูปเหล่านั้นออกไปทุกเรื่องย่อมคลี่คลาย ท่านว่านี่เขาสะสมความหวังแลคำอธิษฐานเราไว้นะ..ขอได้เรื่อยๆหลายเรื่องเหมือนเธอถมปัญหาใส่ท้องมหาสมุทรนั่นแหละถมไปยังไงมหาสมุทรก็มีวาตะมีพายุรุนแรงเหมือนเดิม..ถมไปอย่างไรก็ไม่มีวันเต็ม
    *** หากจะใช้พกติดตัว ท่านว่าเอามาปั้นเท่าหัวไม้ขีดพอแล้วเลี่ยมห้อยคอไว้เองจะดีมาก ..นี่คือข้อกำหนดในการพกติดตัวและต้องพกแม้เพียงหยาดหยดเล็กน้อยก็ยังดี พ่ออาจารย์ท่านว่าของที่ต้องมีก็ควรมี(นวดตัวนี้จะประเสริฐสุดหากได้พกติดตัวไว้)
    *** หากจะนำไปใช้งาน..การใช้เท่ากับมันหมดไป..ยิ่งใช้ก็ยิ่งหมด ท่านว่าให้เอานวดนี้ออกมาปั้นหนึ่งกลมๆเล็กๆก็พอ วางไว้เหนือเนื้อในสีผึ้งที่เราใช้ประจำอยู่หรือฝังลงไป เท่ากับสีผึ้งนั้นใช้งานได้ดีเสมอกัน แบบนี้จะประหยัดลงไปมากก็นับว่าตลับนี้ใช้กันได้ทั้งชีวิต

    ความสำเร็จในชีวิตเมื่อใช้ชลนัยน์โลหิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ของสรรพชีวิตเอาไว้ให้เธอดำรงค์เผ่าพันธุ์ของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนยังท่องเที่ยวไปอยู่ในกามภพมีจิตที่ไม่เคยขาดกำลังใจและความปรารถนา,มีการกระทำที่ไม่เคยขาดความพยายามและการสร้างสรรค์,มีหนทางที่ไม่เคยขาดการตริตรองการทดลองและการเริ่มต้น ก็สิ่งต่างๆเหล่านี้คือความท้าทายในปรารถนาพันหมื่นของตัวเราเอง จงใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นเพื่อก่อเกิดทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เธออยากได้..ตามที่เธอต้องการ..ตามที่เธอปรารถนานั่นเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ได้เลยทีเดียว ที่ต้องพกไว้กับตัวนั้นก็เพื่อเป็นอาถรรพ์ได้เสริมวาสนาแห่งหนทางการหลุดพ้นและคลายตัวจากสภาวะบีบรัดรอบด้าน จากคนที่อับโชคด้อยวาสนาให้กลายเป็นคนวาสนาดีก็ยังได้

    เมื่อได้ใช้ชลนัยน์โลหิตนั้นพ่ออาจารยืท่านว่าสิ่งเดียวเลยที่เธอต้องทำคือ
    ### จงรักษากำลังใจของตัวเองไว้ให้ดี
    ท่านว่าไม่ยากก็แค่คิดดี,พูดดี,ทำดีเป็นตัวของเราไว้แบบนี้
    จริงๆสีผึ้งนี้เป็นพลังบวกมากๆที่ไม่รู้จะเรียกว่ามากอย่างไรหากอยู่กับใครกำลังใจต้องดีแน่ ก็มีแค่นั้นแหละพอกำลงใจเราดีแล้วใช้ชลนัยน์โลหิตจะอธิษฐานอย่างไรในเรื่องดีๆ..ย้ำว่าเรื่องดีๆแก่ตนเองนะ พอกำลังใจดี,ในมือกำของดี,รวมกับความคิดดี(สิ่งที่อธิษฐาน)เช่นนี้ทุกเรื่องจึงออกมามีแต่ดีกับดีทั้งหมด องค์ปฐมท่านว่าของสิ่งนี้ให้ไว้เป็นกำลังของผู้ดำรงค์ไว้ซึ่งความดีและยังไม่ทิ้งความเพียรกับความหวังไป เอาไว้ใช้เป็นสัญลักษณ์ของคนดีที่ประสบความสำเร็จนั่นทีเดียว เมื่อจิตเราดีแล้วย่อมต้องได้ดีเป็นเรื่องธรรมดา จะดีทางใดมันก็คือดีเช่นนั้นจึงเอาดีได้ทุกทาง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชลนัยน์โลหิตนั้นเป็นขุมกำลังไร้ก้นบึ้ง อยากรู้ว่าดีแค่ไหนก็จงใช้ให้รู้เห็นเถิด ฉันบอกได้แค่ว่ามีไว้ไม่ต้องมัวนอนฝันว่าจะเหนือกว่าคนอื่นหากแต่ในความเป็นจริงเธอจะได้เหนือกว่าคนอื่นแน่นอนนั่นแหละคือความปรารถนาที่เป็นจริงไม่ต้องเก็บไปฝันบันดาลให้ทั้งโชคลาภ,เงินทอง,การงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง,ความสำเร็จ,ความหลุดล่วงรอดทุกข์,ความวางใจและสบายใจในทุกอย่าง..ปรารถนาสิ่งใดไม่มีเกินเอื้อมไปจากความเป็นจริง ขอให้ใช้และใจยึดมั่นจะฝ่าฟันผ่านพ้นวิกฤติชีวิตและตัวตนอันต้อยต่ำไปได้

    คาถาบูชา
    ตังเมสะทิโก มังสุเรโส อะปะนาปะ สุสุปิ อะธะสิติ ปุวิสิเว กุโกกะโค นะมามิหัง


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้..องค์ปฐมท่านว่าแต่เดิมควรเป็นของใช้ของชนชั้นจักรพรรดิ แม้นหมื่นราชันก็ยังไม่คู่ควร จึงถือว่าเป็นของสูงมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้เปลี่ยนชีวิตตัวเองนะ ท่านบอกได้แค่รายละเอียดเรื่องใหญ่ๆ แต่ปลีกย่อยยังมีสิ่งอื่นอีกมากต้องสัมผัส,รู้และใช้ให้เห็นกับตาด้วยตนเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านโองการมาชัดเลยนะว่าไม่ต้องฝังอะไร..เพราะไม่มีสิ่งใคู่ควรอีกแล้วที่จะฝัง..ชลนัยน์โลหิตคือของวิเศษอันหาได้ยากยิ่งด้วยตัวมันเอง

    *** มีให้บูชาเพียงไม่ถึง 10 ตลับนี่แหละ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มาเพียงเท่านี้ก็ขูดกระทะกันแล้วเพราะเป็นสีผึ้งที่ยิ่งหุงยิ่งหายจิตวิญญาณทิพย์เขาลงมาเสพย์กินและนำกลับไปยิ่งกว่าเห็นสมบัติจักรพรรดิทีเดียว ก็นั่นแหละไม่ต้องหวังเลยว่าจะมีตลับเล็ก,ตลับเสบียงรึอะไร พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตลับปกติยังแทบจะไม่มี

    *** สีผึ้งชุดนี้มีวรรณะอมครามดั่งสีน้ำทะเล(ไม่ใช่สีเขียวนะรูปสีอาจเพี้ยนไปบ้าง)..แทนห้วงมหรรณพอันกว้างใหญ่ซึ่งแบกสรรพชีวิตและความหวังของทุกสรรพสิ่งเอาไว้..ให้ตัวเธอลอยไม่ล่มจม

    ร่วมทำบุญบูชา นวดครามจักรพรรดิปลอบประโลมจิตวิญญาณหยาดน้ำตาหมื่นพุทธ(ชลนัยน์โลหิต) บูชา 4,000 บาท
    289549511-572221584428891-3013935185524270657-n.jpg
    290496270-563357241896040-7824796745505505449-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้)

    สืบเนื่องมาจากมหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเองได้หมดไปโดยรวดเร็ว และมีคำขอเข้ามามากให้พ่ออาจารย์ท่านนนำตะกรุดแนวทางนี้ออกมาเปิดบูชา ท่านจึงนำตะกรุดดอกเล็กที่ท่านตีตารางวางอักขระเลขยันต์ซึ่งท่านเรียกว่า "ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง" ออกมาเปิดจอง

    ท่านว่ารายการนี้
    เป็นตำราผีบอก..อย่างแรง ตรงตามชื่อเลยฉันไม่มีอะไรต้องพูดมากและพูดซ้ำเพราะชื่อมันก็บอกทุกอย่างที่ตัวมันมีอยู่แล้ว
    - เอาไว้เพิ่ม..ความสำเร็จสำหรับคนที่ดวงเป็นศูนย์
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสถูกรางวัลสำหรับคนที่ไม่เคยถูกเลย
    - เอาไว้เพิ่ม..ความถี่ในการเสี่ยงโชคถูกหวย
    - เอาไว้เพิ่ม..
    ความบังเอิญในการจับเลขรางวัล
    - เอาไว้เพิ่ม..โอกาสได้รางวัลใหญ่สำหรับคนที่ถูกบ้างไม่ถูกบ้าง
    - เอาไว้เพิ่ม..
    โอกาสเข้าที่เข้าทางฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้ถูกรางวัลขั้นสูงหลายๆชุด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นคนละยันต์คนละตัวกันนะ..กับตะกรุดพระผู้มาโปรด แต่ข้างบนท่านไม่ให้ฉันลงรายละเอียดใดๆเลย...ท่านว่าเพราะมันขัดวาสนาคน ฉันเลยเอาคุณของมันมาตั้งชื่อตัวตะกรุดตรงๆตัวนั่นแหละขอแค่พกไว้กับตัวเถอะใส่ทำอะไรก็ได้ไม่ต้องถอด ตามชื่อมันเลยว่าเอาไว้พิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง นอกจากนั้นอะไรที่เป็นการเสี่ยงดวงหลายๆเรื่องมันควบรวมไปหมด ที่มากกว่าหวยก็นับทุกอย่าง..ว่าทุกอย่างต้องได้ดี..และยิ่งใหญ่เสมอ
    *** ข้อห้ามอย่าใส่ไปจับใบดำใบแดง..รับรองว่าติดทหารแน่นอน

    ### ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจารได้น้อยนักเพราะครูแรงและวงจรสังสารวัฏมันก็แรงเอาเรื่องครูเบื้องบนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยจึงทำไม่ได้มาก (จริงๆเลยท่านว่าเคล็ดลับของมันคือขอให้มีก็ดีได้...แต่ยิ่งมีกับตัวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเพราะมันเพิ่มโอกาสความฟลุ๊คไปทุกที่ทุกทาง ..แม้ตัวท่านยังเอามาต่อสร้อยทำสังวาลย์สวมคอถึง 5 ดอก..ยิ่งโอกาสชีวิตเราน้อยเท่าไหร่ก็ต้องใช้ทดแทนมากเท่านั้น(รู้แก่ใจพิจารณาเอา..ถึงจะได้ไว) ..ท่านว่าของบางอย่างดวงเรามันไม่มีเลยก็ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งที่แก้ปัญหาซึ่งกันและกันแบบนี้)

    รายละเอียดท่านว่าเอารายละเอียดตะกรุดพระผู้มาโปรดมาใส่ไว้ให้อ่าน...ประดับกระทู้ไว้ เพราะครูเบื้องบนท่านไม่อยากให้คนรู้มาก มันก็เป็นเรื่องทำนองเดียวกัน...แต่จริงๆคนละเรื่องนะ

    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณที่เข้าใจได้ง่ายๆและสั้นๆ..เหนือกว่าตะกรุดอื่นหมื่นแสน เหมาะเอาไว้แก้ไขความทุกข์ความขัดสนในเงินตรา
    - ของผู้ที่ใจร้อนเป็นพิเศษ 1
    - ของผู้ที่ปรารถนามั่งมีโดยพลัน 1
    - ของผู้ที่ไม่ต้องการลงแรงลงทุน 1
    - ของผู้ที่ต้องการทางลัดตัดขั้นตอนไวที่สุด 1


    มหาตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดนี้ ...มีวิธีการใช้ง่ายๆ ..และมีที่เก็บโดยเฉพาะ
    ### เอาไว้ใส่ใต้หัวนอน..เอาไว้นอนทับไว้ใต้หมอนเท่านั้น
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคืนก่อนหวยออกเลขจะมาหาเอง(ถ้าเห็นซื้อแล้วถูกล้านเปอร์เซ็นต์)
    ### พระผู้มาโปรด
    ..เมื่อถึงคราวนิมิตฝันจะเป็นการถ่ายทอดสิ่งที่จะอุบัติล่วงหน้าทั้งสิ้น
    ### พระผู้มาโปรด..สารพัดจิตวิญญาณครูสารพัดความลับใต้สวรรค์นี้จะเปิดออกให้เราได้รู้ได้เห็น

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลยทีเดียว สมเด็จองค์ปฐมท่านให้วิชานี้เป็นที่พึ่งแก่สัตว์ผู้ยากทั้งหลาย โดยย้ำเพียงว่าทำไว้ให้คนใช้..แล้วเลขมันจะมาหาเองไม่ต้องไปขวนขวายไขว่คว้าแสวงหาที่ไหน ที่ว่าลขมันจะมาเองนั้นรวมไปถึงรางวัลในตัวเลขเขาจะขวนขวายมาให้เราหยิบถึงที่..ถึงฉากชีวิตไม่ต้องไฃขวนขวาย

    ตะกรุดตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันโกงชีวิตมากเกินไปคุณพระท่านไม่ให้พูดสิ่งใดมากเลย ก็ขนาดถึงกับกำชับไว้ว่าเย็บปากให้สนิทเอาไว้ให้คนเห็นค่าเถิด องค์ปฐมท่านกำชับไว้ว่าถ้าคนเขาคิดจะกอบโกยความสุขสบายเข้าชีวิตเขาแล้ว เขาจะเห็นตะกรุดนี้มีค่ายิ่งกว่าก้อนทองกลับกันถ้าเขาไม่มีวาสนาทางนี้เขาจะมองเป็นหลอดทองแดงเท่านั้น ### หากประสงค์ในลาภในตัวเลขแล้วให้บนกับตะกรุดว่าหากครั้งนี้ถูกแล้วมีทรัพย์จะทำประโยชน์สิ่งใดให้พระศาสนา(ยกตัวอย่างเช่นจะทำบุญห้องน้ำ,จะสร้างพระประธาน,จะทำบุญที่ดิน..แบบนี้เป็นต้นจะทำอย่างไรเท่าไหร่ก็ว่าไป..ถ้าได้เท่านั้นจะทำกี่บาทได้เท่านี้จะทำกี่บาท..เมื่อได้แล้วก็จงทำเถิดแล้วจะได้ต่อไปเรื่อยๆ)

    ลูกขอพ่อให้
    เมื่อทำแล้ว
    ท่านเลยผูกลงวิชามหาทานปรมัตถบารมีนิยตโพธิสัตว์กำกับไปด้วยเพื่อให้เกิดกฤติยาคมแฝดเน้นหนักขึ้นไปอีก..นั่นคือลูกขอพ่อให้..เมื่อลูกประสงค์สิ่งใดพ่อต้องให้สมประสงค์ วิชาทำตะกรุดเอกนี้มีคุณมากให้ผลมากมีความพิศดารในตัวเองสูงสุดแต่ท่านว่าสร้างยากเหลือใจท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์ (สารพัดขอ) ซึ่งเป็นวิชาหลักของท่าน เป็นวิชาที่ลงยากมากและท่านก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ซึ่งวิชานี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้าน ดีดุจดั่งแก้วสารพัดนึก โดยท่านนำมาลงพระยันต์เวทย์สวรรค์เต็มสูตรทุกแผ่นก่อนจะลงเพิ่มเติมวิชาขั้นสูงสุดในหมู่นิยตโพธิสัตว์ ท่านเดินบทมหาทานว่าด้วยปรมัตถบารมีอันยิ่งยวดขององค์พระเวสสันดร ซึ่งเป็นพระชาติสุท้ายของพระโพธิสัตว์ก่อนจะมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า

    พ่ออาจารย์ท่านว่องค์พระเวสสันดรนี้มีกำลังของการให้สูงมาก เพราะท่านถึงที่พระเจ้าจักรพรรดิราช แต่กลับบำเพ็ญปรมัตถบารมีตามประเพณีแห่งพระบรมโพธิสัตว์
    ท่านพร้อมที่จะสละทรัพย์ภายนอกทั้งปวงให้แก่ผู้ต้องการและมาขอท่านเพื่อที่สุดแห่งมหาทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านพูดให้คิดว่า วิชานี้ตัวเราเป็นผู้ขอ..เอาไปใช้เถิดไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้ว

    ท่านว่าครูบาอาจารย์แต่เดิมจึงหยิบยกพรรณคุณวิเศษตรงนี้มาทำเป็นตะกรุด แต่ว่ามันเป็นตะกรุดเฉพาะทางสายบารมีพระมหาโพธิสัตว์เจ้าที่ไม่มีใครปรารถนาจะยกให้ใครทำให้ใครสอนใครให้สืบทอดเท่าไหร่ เพราะเป็นวิชาเฉพาะที่เวลาเราไปขออะไรใคร เค้าก็ต้องจำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเราเช่นนั้น ดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ เหมือนองค์พระเวสสันดรหน่อพระพุทธเจ้าที่พระองค์ท่านปรารถนาจะเข้าไปถึงข่ายแห่งพระโพธิญาณจึงกระทำมหาทานปรมัตถบารมีอย่างสุดกำลัง ให้ทุกอย่างตั้งแต่ทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัยผู้ใดปรารถนาสิ่งใดพระองค์ยกให้ทั้งหมดไม่มีข้อยกเว้น วิชานี้ท่านว่าแปลกนักขอให้สิ่งที่เราขอเขามีเขาให้หมดเลย ไม่เช่นนั้นปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับกับตะกรุดกับคุณวิชาย่อมสัมฤทธิผลทุกประการ เพราะตะกรุดนี้เป็นศูนย์รวมผลแห่งมหาทานปรมัตถบารมีเต็มขั้นของหน่อพระชินสีห์เจ้านั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านลงเหล็กจารเต็มสูตรหน้าหลังอธิษฐานบารมีด้วยความเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้า ว่าให้ลูกหลานญาติวงศ์ที่มีบุญญามีวาสนากับเวทย์วิชานี้มารับไปครอบครอง

    ท่านได้นำมาม้วนด้วยวิชามหาเศรษฐีนวโกฏิ ดึงเอาอำนาจบารมีมหาเศรษฐีแห่งพุทธกาลทั้งเก้าท่านมาเกื้อหนุนด้วยเวทย์วิชาต่อจากนั้นท่านจึงนำผงวิเศษล้วนๆไม่ผสมหรือเจือปนสิ่งใดขององค์หลวงพ่อปานที่มีอยู่หนึ่งตลับนั้นทำการบรรจุลงไปในตะกรุด นั่นคือผงพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์หรือผงเงินล้านก็เรียกของเจ้าพระคุณหลวงพ่อปาน ท่านว่าผงนี้เป็นของสำเร็จเอาไปผสมทำอะไรก็ตามอานุภาพเสมอกันกับพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆทั้งหลายที่หลวงพ่อปานท่านทำไว้ ท่านว่าผงนี้แค่อณูหนึ่งก็สร้างพระได้นับร้อยนับพันองค์เป็นของวิเศษมากดั่งสมบัติพระจักรพรรดิ์รอผู้มีวาสนาต้องกันนำไปครอบครอง

    ลูกขอพ่อให้นี้ท่านว่าพุทธคุณตรงตัว พ่อในที่นี้คือพ่อพระพุทธเจ้า..พ่อในพระชาติที่เป็นมหาเวสสันดรโพธิสัตว์..พ่อของลูกๆพุทธบุตรทุกคนอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริง ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสาร ท่านว่าวิชานี้ทำยากมากเพราะมันเหนือสงสารเมื่อลงเสร็จต้องบอกกล่าวชุมนุมเหล่ามหาโพธิสัตว์อันมีบารมีเต็มที่กับที่ได้รับพุทธพยากรณ์แล้ว แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต,พิภพนาค,บาดาลตลอดจนพิภพต่างๆต้องชุมนุมมาบอกกล่าวเชิญท่านมาบรรจุบารมีทั้ง 30 ทัศน์ หนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์แลนิยตโพธิสตว์ ท่านว่ามาทำให้กันเป็นกลุ่มเป็นลำดับกลุ่มไหนปัญญาธิก,กลุ่มไหนสัทธาธิก,กลุ่มไหนวิริยาธิกพระองค์ไหนหรือใครอยู่กลุ่มใดก็หนุนเนื่องสืบกันมาบรรจุพระบารมี

    เมื่อชุมนุมเหล่าพระมหาโพธิสัตว์แล้ว ก็ต้องเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาบรรจุธาตุบรรจุธรรม และเชิญองค์หลวงพ่อปานมาสำเร็จตะกรุดด้วยวิชาพระปัจเจกโพธิเจ้าโปรดสัตว์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าตะกรุดนี้มีจุดเด่นกว่าตะกรุดทางโชคลาภอื่นๆคือ มันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลย เมื่อเสกเสร็จท่านมีนิมิตรเห็นองค์หลวงพ่อปานท่านพูดถึงตะกรุดชุดนี้ว่าขอให้เอาไปเจริญขึ้นหลับให้ได้ทรัพย์ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน เสมอเหมือนด้วยองค์พระสีวลีเฉกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าดีมาก ดีแล้ว พระอรหันต์ท่านให้พรคนที่ได้ไว้ สำหรับตะกรุดชุดนี้จะไม่บอกว่าทำไมถึงทำยุคนี้ เหมาะกับใครคู่ควรแก่ใคร เพราะมันทำยากเอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ ทั้งนี้ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านยังได้มอบพระคาถาไว้ให้ใช้กำกับตะกรุดด้วย

    คาถาบูชา
    โอม นะโม เวสสันตะระ มหาโพธิสัตโต มหาคุณะ ทานะปรมัตถปาระมีสัมปันโน อิทธิสิโต กุมาโร อิติชูชะโ

    ### ตะกรุดภาคพระผู้มาโปรดให้เลขมาหาเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเชื่อถือมากก็ให้ผลมาก ท่านว่าจริงๆวิชานี้มันเป็นวิชาโดดๆแต่พ่ออาจารย์ท่านเอามาเสริมด้วยวิชาชุดลูกขอพ่อให้ ท่านว่าจะได้มีดีเหนือดีทีนี้ก็ขอได้ทุกอย่าง...ขอไปเถอะ..ขออะไรสิ่งนั้นก็จะมาหาเอง..อย่าดูถูกวิชานี้เพราะเมื่อรวมกันแล้วนั่นแหละไม่ใช่เพียงเลขมาหาเองแม้แต่สุขหรรษาหรือความสำเร็จใดๆก็มาหาเธอเองทั้งหมดเพียงแค่คำขอ

    ### จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านให้บอกเพียงแค่คำว่า "ให้เลขมาหาเอง" เพียงเท่านี้ที่เหลือก็ขึ้นอยู่ที่วาสนาคนแต่พ่ออาจารย์ท่านจนใจกลัวคนจะไม่เข้าใจท่านจึงอธิบายเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ลงลึกมากด้วยว่าความลับสวรรค์และผู้ถูกเลือกมันมีช่องว่างของมันอยู่ชี้โพรงไม่ได้ ผู้ที่มีปัญญา..ท่านว่าเท่านี้ก็รู้ความแล้ว

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพิฆาตทุบรางวัลสลากกินแบ่ง(ฟลุ๊คโดน,ฟลุ๊คได้) บูชา 900 บาท
    290667542-1087628455166333-8034162975365451663-n.jpg 290336800-1089825781937487-3007799512639642435-n.jpg
    290320799-759733271847506-2512325443250946360-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา รูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า(เสือกินความคิด)

    เป็นคาถาว่าไว้.. บุราณกาล
    เสกใส่สมองพิการ..ง่อยเปลี้ย
    ผู้ถูกไม่อาจทาน..ต้านต่อ
    สั่งสมใจตามเหี้ย..เป็นแค่เบี้ยข้าทาสบริวาร
    หมากินความคิดวิชาสำคัญนี้เป็นวิชาที่ให้ผลทางครอบงำหมู่ชน..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครอบงำความคิดและเมื่อได้ความคิดเขาแล้วย่อมได้ทุกอย่างของเขา วิชาแบบนี้ช่วยให้เราเข้าสังคมหรือทำมาหากินแม้แต่อยู่ในวงสังคมได้ง่ายสบายขึ้น เพียงพกไว้ก็น่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งแต่ครูบาอาจารย์ที่ทำมักจะเสกเผื่อเหลือเผื่อขาดไม่ทำเต็มขั้นเพราะกลัวคนนำไปใช้จะขาดความสุจริต

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นแค่ชื่อสมมติหากเราเอามาทำใส่เสือแปลงหัวใจและคุณวิชาเสือลงไปก็จะกลายเป็นเสือกินความคิดที่แรงกว่าหมากินความคิดไปหลายเท่า ท่านว่าเป็นของแรงอย่างยิ่งด้วยอานุภาพนั้นจะกดสรรพชีวิตทั้งหลายไว้ให้เป็นเพียงเบี้ยที่เราใช้หาผลประโยชน์หรือเป็นคนที่รักและเคารพเราสามารถใช้งานและบัญชาเอาได้ตามใจ
    - เพราะเราจะพูดอะไร..ทุกคนคือเชื่อไปหมด(เชื่อแบบไม่ไตร่ตรองรึยั้งคิดเลย เชื่อแบบเอาเป็นเอาตาย)
    - เพราะสมองของชนทั้งหลาย
    จะหยุดทุกสิ่งมาโฟกัสจดจ่อที่เราเท่านั้น(จะคล้อยตามแบบขาดสติโดยสิ้นเชิง)
    - เพราะ
    ตัวเขาใจเขาจะเชื่อเราหมดเปลือกไม่ระแวงสงสัย
    ทีนี้มันก็ทำให้เธอใช้ชีวิตง่ายเพราะอ้าปากพูดอะไรคนที่ฟังสังเกตุดูเลยเค้าจะเริ่มเถียงเราน้อยลง..จนถึงไม่เถียงไปเลยและเชื่อฟังกระทำตามโดยดี ยิ่งอยู่กับเรานานยิ่งเราใช้มากขึ้นๆทุกอย่างมันจะสิโรราบต่อเราไปทั้งหมดจนเราบอกว่าหมูหมาออกลูกเป็นนกเป็นไก่เขาก็ยังเชื่อ(นี่แค่อุปมานะ)

    วิชานี้มีอาถรรพ์มากเมื่อเราใช้ไม่ว่าจะทำอะไรคนย่อมคิดเป็นจริงเป็นจังเชื่อหมดใจ ### จะสะกดให้คนทั้งหลายหลงวนเวียนหาทางออกไม่ได้อยู่ในวงอำนาจของเรา..ทุกชนชั้นไร้ต้านทาน
    - จะพูดให้คนรักเราก็ได้
    - จะพูดให้คนเขาเกลียดกันก็ได้
    - จะพูดแสวงหาผลประโยชน์ใส่ตัวก็ได้
    - จะพูดให้คนชนะรึแพ้ก็ได้
    สารพัดจะสะกดเขาให้อยู่ในอำนาจเราเลยเป็นของ
    แรงขนาดที่ว่าฝูงชนโดยรอบจะขาดสติเมื่อมีเราเป็นตัวแปร กลายมาเป็นสนใจแต่ผลประโยชน์ของเรา *** อย่าเอาไปต้มตุ๋นหลอกหลวงใครก็พอ

    พ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดทำวิชาที่เสกเก็บมาเต็มขั้นไว้ในรูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า ท่านว่าเขาควายฟ้าผ่าสมัยนี้หายากนะไม่ใช่แอบอ้าง ฟ้าที่ไหนจะขยันผ่าควายตายจนมาสร้างของได้เป็นร้อยเป็นพัน..ของจริงแท้มีน้อยนัก ที่ต้องใช้เขาควายฟ้าผ่ามาแกะก็เพราะมันมีกำลังฟ้า
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..เพราะทำลายอาถรรพ์ได้ทุกอย่าง
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..
    เพราะทำลายไสยเวทย์ได้ทุกอย่าง
    - กำลังฟ้านี่แหละสำคัญนัก..เพราะทำลายอาคมได้ทุกอย่าง

    เรียกว่าไม่เพียงจะพิชิตทุกอย่างแล้วนอกจากนั้นกำลังฟ้าอยู่กับใครยังนำพาความโชคดีอย่างน่าประหลาดใจ เขาควายฟ้าผ่านี้มีอาถรรพ์มากยิ่งกว่าแก้วสารพัดนึกเมื่อนำมาแกะเสือจึงยิ่งมีอำนาจรุนแรงด้วยเสือนั้นเป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ,ความดุร้ายดั่งคำที่เปรียบเปรยมนุษย์บางจำพวกว่าร้ายดั่งเสือ การสร้างเสือจึงเป็นการตัดไม้ข่มนามว่าแม้แต่ร้ายดุจเสือยังอยู่ในอำนาจเรา..เราจึงมีอำนาจครอบงำทั้งสิ้นสอดคล้องกับพลังของวิชาพยัคฆ์กินสมอง(ความคิด) เช่นนี้เองต่อไปไม่ว่าใครจะดุร้ายมาจากไหนก็แพ้เราราบคาบ เสือของพ่ออาจารย์ท่านตั้งท่านเสกให้เป็นเจ้าแห่งเสือสมิงทั้งหมดเป็นผู้ปกครองเจ้าแห่งป่าแห่งพงไพรอย่างแท้จริง ท่านว่ามีฤทธิ์มากมีจิตบนบอกอธิษฐานได้ดั่งใจเพราะแรงด้วยตบะแห่งสมิงเฒ่า เสือนี้เปรียบดุจสมิงจ่าฝูงได้ตัวเมียทั้งป่า,ได้ทรัพย์สินความอุดมสมบูรณ์ทั้งป่าอยากได้อะไรก็ให้ตั้งนิมิตบอกกล่าวเขาเอาเอง เวลาทำวิชาเสือของพ่ออาจารย์นั้นท่านจะค่อนข้างยุ่งยากมากเพราะท่านถือว่าครูพยัคฆ์ทำเล่นๆแค่ให้คนใช้ขอไปทีไม่ได้..เสือของฉันมันมีตัวมีตนไม่ใช่ของเล่น

    ของอาถรรพ์ในตัวพยัคฆ์บัญชาฟ้า
    นอกจากเขาควายฟ้าผ่าที่นำมาแกะและตัวตะกรุดวิชาพยัคฆ์กินความคิดแล้ว พยัคฆ์บัญชาฟ้าภายในตัวหุ่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านต้องบรรจุของวิเศษจริงๆถึงจะมีคุณโดยสมบูรณ์
    - เหล็กไหล ท่านเจาะเสือเพื่อฝังเม็ดเหล็กไหลไว้ภายในบริเวณหัวเสือเป็นชั้นแรก ท่านว่าเหล็กไหลนั้นคือตัวแทนกายสิทธิ์ที่ไม่มีวันแห้งเหือด เป็นกำลังทิพย์อำนาจที่ใกล้เคียงกับความเป็นอมตะมากแล้ว ฉันฟังไว้ทุกตัวตนละเม็ดเพราะเหล็กไหลชุดนี้มีอำนาจพลังจักรวาลเป็นกระแสคลื่นที่รุนแรงแผ่ออกมาทำให้หุ่นพยัคฆ์ได้เสริมพลังฟ้าเข้ากับธาตุกายสิทธิ์..ก่อเกิดเป็นจิตพยัคฆ์บัญชาฟ้าอย่างแท้จริง

    - คตโพรงอากาศเสือ คตวิเศษในตัวเสือนั้น..ถือว่าหาได้ยากนักที่จะถือกำเนิดมาได้ในรอบหลายร้อยปี มีครบทั้งสาปเสือและปราณชีวิตสมิงทั้งของจริงยังมีราคานับหลายๆแสนพ่ออาจารย์ท่านยอมฝนเอาผงล้วนๆใส่บรรจุไว้ในตัวเสือ..แบบผงล้วนๆเป็นชั้นที่สอง คตโพรงอากาศเสือถือเป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไร พ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้ว ซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่าเพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัว..ต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยว แต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว มีคุณมากท่านว่าเลี้ยงไว้แล้วไม่ต่างจากเสือสมิงแต่อย่างใดเลย จะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอสมิงทองแดงนี้..จะบนบานด้วยเนื้อหรือหมูก็ได้ตามแต่จะสะดวกแต่ถ้าจะไม่ไหว้ก็ไม่ต้องไหว้ไปเลย เขาจะมีนิสัยอ่อนลงไม่ดุร้าย

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เสือของท่านเป็นเจ้าแผ่นดินอุปมาว่ายืนเหยียบโลกไว้มั่นคงมีโลก(สรรพชีวิต)อยู่ในอุ้งเท้าทั้งสี่ เป็นของวิเศษงมีศักดิ์สูง..มีเกียรติยศต่างจากสัตว์อื่นๆ

    วิชาเสือ..ตัวล่า
    วิชาเสือตัวสำคัญของพ่ออาจารย์ก็คือเสือตัวล่าเหยื่อออกตระเวนหาเหยื่อทุกท้องที่ ท่านว่าอันเสือล่าเหยื่อนี้ทำยากกว่าเสือทุกชนิดเพราะต้องเสกลงอาการอธิษฐานให้ตื่นตัว พร้อมล่าตลอดเวลาเมื่อใช้ทำเครื่องรางจะเกิดสิริมงคลให้เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์,โชคลาภหลั่งไหลทำมาค้าขึ้นดี,เป็นมหาอำนาจแคล้วคลาดปลอดภัย,แก้ดวงตกเสริมดวงโชคชะตาให้รุ่งโรจน์แม้ได้บูชาจะมีอำนาจมากนักเปี่ยมด้วยตบะเดชะ,เป็นมหาปราบกำราบสิ่งชั่วร้ายได้สิ้น,สิ่งลึกลับต่างๆทั้งภูติผีแลคุณไสยสิบสองชาติภาษาย่อมไม่สามารถทำอะไรได้เลย,เป็นทั้งเมตตามหาเสน่ห์มีอำนาจในการสะกดใจคน,กันรังควานปัดเสนียดการกลั่นแกล้งทุกประการ...

    เสือนั้นมีหลายประเภทมีทั้งราชาของเหล่าจ่าฝูง..เสือตัวจ่าฝูงและเสือลูกฝูง เสือทั้งหลายนั้นล้วนมีอำนาจและคุณลักษณะต่างกันบางประเภทก็นอนรออาหาร,บางประเภทก็ออกล่าเหยื่อหนนี้ท่านทำเสือตัวล่าวิชานี้เมื่อเสกลงรูปเสือแล้วย่อมเกิดเสือชั้นครู..เอาไว้ล่าต่างจากเสือปกติ แล้วยังช่วยให้ชีวิตคนใช้เปลี่ยนแปลงไปด้วย ปกติชีวิตคนนั้นจะนั่งรอเหยื่อ,รองาน,รอความสำเร็จวิ่งเข้ามาหาคนประเภทนี้มันขยันรอแต่โชคก็ไม่ได้ขยันเข้ามาเป็นสิ่งสวนทางกัน ตรงกันข้ามกับคนอีกประเภทหนึ่งนั่นคือขยันตัวเป็นเกลียวทำทุกอย่างไม่หยุดนิ่งรออยู่เฉยๆ แต่ก็ทำอะไรไม่สำเร็จซักอย่าง คนทั้งสองนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีพฤติการณ์ต่างกันแต่ปลายทางเท่ากันนั่นคือความล้มเหลว แต่เสือตัวล่านี้จะช่วยให้การดำเนินชีวิตของคนนั้นง่ายขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเสือตัวนี้ท่านทำให้แก้วิกฤติปากท้องและการใช้ชีวิตของคนให้เป็นกรณีพิเศษ

    เสือล่าเหยื่อคือตัวตนของความยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่ง เคลือนไหวไปเรื่อยๆพร้อมกับชัยชนะและความสำเร็จที่มากขึ้น..กวาดไปทั้งป่า..ล่าไปทั้งโลก เสือของท่านเป็นเสือที่ไม่อยู่เฉยเพราะเขาจะเที่ยวติดตามแสวงหาจนกว่าจะได้ชัยชนะ แม้จุดหมายยิ่งใหญ่ปานใดก็โดนสะกดให้ล้มลงให้แตกพ่ายตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เพราะนี่คือการล่าของราชาพยัคฆ์อันที่จริงท่านว่าวิชาเสือนั้นมีหลายตัวหลายประเภทแต่เสือนักล่านี้ครูบาอาจารย์ท่านจะไม่นิยมทำกัน เพราะท่านเกรงว่าหากเอาไปใช้ตกถึงมือเสือมือโจรมือคนเห็นแก่ได้ คนเหล่านั้นจะยิ่งกว่าเสือติดปีกล่าไปทั่ว..ล่าไม่ถอย..ล่าไม่เห็นตัวและไม่มีใครทำอันตรายพวกมันได้ ดังนั้นแต่อดีตบูรพาจารย์จึงไม่ค่อยลงเสือตัวล่ากันนัก

    ในขณะเดียวกันพ่ออาจารย์ท่านว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไป หมดยุคของเสือของโจรถึงยุคที่คนใช้ชีวิตกันยากขึ้นลำบากขึ้นแล้ว ท่านพิจารณาว่าอันพรรณคุณพิเศษของเสือตัวล่านี้เหมาะและเข้ากับยุคสมัย อันว่าคนที่ใช้แม้เสมอตัวแค่ห้อยอาราธนาด้วยนิสัยแต่ละบุคคลเกิดมามิได้เสมอกัน หากเป็นคนประเภทอยู่นิ่งๆไม่ทำอะไรรอแต่ความสบายวิ่งเข้ามาให้ถึงปากอานุภาพของเสือตัวล่าก็จะล่าและทำให้สิ่งต่างๆสำเร็จได้ไวขึ้น แต่หากบุคคลนั้นมีอุปนิสัยในการแสวงหามีจิตใจที่อยากจะยิ่งใหญ่อยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปไม่ติดอยู่ในวังวนและสถานที่เดิมๆ อานุภาพของเสือตัวล่านั้นจะผสานเข้ากับอุปนิสัยและการใช้ชีวิตของผู้บูชา นี่เองที่ท่านเรียกว่าจะดีแบบเสือติดปีกเพราะทำอะไรล่าอะไรก็ได้ไปหมด

    วิชาเสือตัวล่านี้ท่านว่าเรียกอาการยากกว่าเสือทั่วไปซ้ำยังเสกให้สำเร็จยิ่งยาก แต่ใช้ได้สารพัดดุจแก้ววิเศษมีคุณรอบด้าน..จะใช้ล่าอะไร
    - อะไรที่เป็นความสำเร็จ
    - เป็นทางที่เราอยากจะเดินไปให้ถึงย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น
    - ทั้งล่างาน
    - ล่าผลงาน
    - ล่าสาว
    - ล่าความรัก
    - ล่าเกียรติยศ
    - ล่าโชค
    - ล่าวาสนา
    ท่านว่าขอให้ใจอยากล่า ไม่ว่าเรื่องใดย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น ทั้งหุ่นนี้ยังเป็นของวิเศษมีอานุภาพในการสะกดข่มสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยตบะสมิงอย่างถึงที่สุด ด้วยสมิงนั้นมีอำนาจตบะแรงกล้ากว่าเสือทั้งหมดอันตบะเสือนี้แม้จ้องตาเหยื่อเมื่อใดสัตว์ทั้งหลายก็จะขาอ่อน ถูกตรึงถูกสะกดไว้หนีไปไหนไม่ได้ต้องยอมถูกล่ากลายเป็นอาหารอยู่ในขณะนั้นเอง ต่อไปใครมีหุ่นเสือวิชานี้อยู่ใครที่กล้ามาเป็นเหยื่อเป็นศัตรู..เราจะได้สะกดมันให้อ่อนน้อมยอมพลีกายพลีตนเป็นอาหารเป็นทางเดินให้กับเราเสียให้หมด


    เมื่อเสกต้องอ่านโองการพยัคฆ์นารายณ์เป่าหัวใจเสือสามจำพวก และอัดปราณว่าตวาดหิมพานต์กำกับไว้ที่ปากสมิงจะได้มีสำเนียงดุจว่าอำนาจเสือสะกดได้ทั้งเมืองปราบได้ทั้งป่าเพียงแค่เสียงตวาดคำรามก็ทำให้สัตว์ทั้งหลายสูญสติไปเสียสิ้น ทั้งลงอาการเสือขย้ำเหยื่อเรียกอาการไว้ที่ฝ่าเท้าแลกรงเล็บ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสือของท่านกรงเล็บและคมเขี้ยวนั้นคมกล้าดุจอานุภาพของสุทัศนจักรเป็นเสือครูปราบปรามได้แม้แต่เทวดาและอสูรทุกภพภูมิ พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างเสือไว้ในรูปแบบเสือหลวงพ่อปาน ด้วยถือว่าเดินตามรอยครูบูรพาจารย์ซ้ำยังเชิญองค์หลวงพ่อปานท่านทำวิชาเสือประสิทธิ์ให้อีกวาระหนึ่ง กล่าวได้ว่าเมื่อพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกพยัคฆ์ตัวครูนั้น กายสังขารท่านดูเปลี่ยนแปลงไปมาก ทั้งดูท้วมใหญ่ผิวหนังแดงแฝงความน่าเกรงขามดุดันดุจคนโบราณ เมื่อท่านทำวิชาเสือนี้เรียกว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ท่านว่าที่กายสังขารเปลี่ยนนั้นเพราะครูท่านแฝง หลวงพ่อปานท่านทำวิชาสมิงให้ รูปลักษณ์ภายนอกก็เลยเปลี่ยนไป ท่านเสกในป่าจนป่าลั่นได้ยินเสียงเสือคำราม ทั้งสาปเสือเดินวนเวียนกอปรกับเสือขย้ำทุกตนนั้นกระจายตกจากถาดที่วางไว้ไปติดตามเนื้อที่ใช้พลีกรรมถวาย เมื่อเก็บกลับคืนมาก็ได้ไม่ครบทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเสกเสร็จเสือหายเข้าป่าไปเป็นจิตวิญญาณเสือพระเวทย์คุ้มครองป่าก็มาก ดังนั้นเสือรุ่นนี้จึงเป็นเสือเป็นเจ้าป่าอย่างแท้จริง

    ด้วยวิชาเสือขย้ำย่อมไม่มีสิ่งใดที่จะกลืนกินสามารถหลุดรอดไปจากปากได้ "ดุจปากของเรานับแต่นี้จะกลืนอะไรก็ไม่หลุด หากไม่คายออกมาเองแล้วย่อมได้กินไม่มีสิ่งใดพ้นปากเราได้เลย" ท่านว่าวิชานี้ย่อมมีดีในตัวของมันเพราะคนเรามีหลายอย่างผ่านหน้าผ่านตาเหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้..ไปอยู่กับคนอื่น วาสนาผ่านตัวเองไปก็มีเรียกได้ว่าจะกินเหยื่อแต่ก็ไม่มีปัญญากินแม้หามาได้ก็เหนื่อยเปล่า คนอื่นแย่งผลงานความดีความชอบไปแต่ฝ่ายเดียวก็มีลงทุนลงแรงอะไรก็กลายเป็นทำให้เขาไม่เข้าตัวเอง แต่วิชาเสือขย้ำนี้เป็นการแสดงออกด้วยสีหนาทอำนาจราชศักดิ์กดขี่และขบกัดอย่างรุนแรงไม่ให้สิ่งใดก็ตามที่หมายใจจะกลืนกินหลุดรอดพ้นไปได้ *** เสือตัวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเก็บไว้ให้ดีเถิดสารพัดจะใช้ไม่ว่าจะตกเหยื่อ,ขย้ำเหยื่อทุกสถานการณ์ทั้งหากิน ทั้งขย้ำเหยื่อที่เรียกว่า"ล่าเพื่อมาขย้ำ" ..จะดีอย่างไรก็อยู่ที่ใจคนใช้แล้วเท่านั้นที่จะรู้

    คาถาบูชา
    โอม อานันเทจะ พยัคโฆจะ พยัคคะนะ ตะมัตถัง ปะกาเสนโต ตัวกูคือ พญาพยัคโฆเชชะนา อาสิทิเสฏฐัง อาหะเยชะนา อะปัณณะอาสิทิ สัตถาอาหะ พยัคโฆจะวิริยะ อิมังคาถามะหะ อิติ ฮ่ำ ฮึ่ม ฮึ่ม

    *** รายการนี้ถือว่าพ่ออาจารย์ท่านประยุกต์วิชาพยนต์เทพพยัคฆ์มาทำวิชาชนิดที่รุ่นแรงที่สุดเสริมลงไป..ต้องบอกว่าที่เต็มวิชานี้เพราะตะกรุดที่ฝังไม่เพียงแค่จารๆจะใช้ได้ หากแต่ต้องเสกอย่างน้อย 10 ปี ปกติวิชาแบบนี้ไม่มีใครทำเพราะมันแรงเกินไป..แต่ท่านเห็นว่า
    - เดี๋ยวนี้คนเกลียดกันมากกว่ารักกัน
    - คนคอยแทงข้างหลังกันมากกว่าสนับสนุนช่วยเหลือกัน
    - คนเห็นแก่ตัวมากกว่าเห็นแก่ส่วนรวม
    - คนทำมาหากินยากขึ้น
    ท่านจึงให้เอา
    เสือครูที่ทำด้วยมวลสารวัตถุซึ่งมีฤทธิ์รุนแรงและเสกเก็บไว้ยาวนานตั้งแต่ทำเสือหล่อสมิงนารายณ์..ท่านว่ารายการนี้อาถรรพ์มากที่สุดเพราะวัตถุที่ฝังภายในนั้นล้วนแต่เป็นกายสิทธิ์อย่างแรงทั้งนั้น

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา รูปสลักพยัคฆ์บัญชาฟ้าเนื้อเขาควายฟ้าผ่า(เสือกินความคิด) บูชา 1,500 บาท

    291963576-557628242527260-4856581945699068673-n.jpg 290632700-580943480306092-8867228734325872800-n.jpg
    290408745-2629128680555894-8802108515450519791-n.jpg 291792822-348745573943354-3079647881432609008-n.jpg
    291668731-1207263993364416-1397802129791881159-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดราชาฟ้าประทับดินพระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์(ขีดสุดฐานะอินทรีย์เทพล่องนภา)

    ในอดีตผ่านมาเมื่อพูดถึงตะกรุดที่ทำมาจากกระดูกสัตว์ปีกก็เห็นจะมีแต่ตะกรุดกระดูกห่าน,กระดูกแร้งหลวงพ่อหรุ่นเก้ายอด ซึ่งในปัจจุบันนั้นหาตัวจริงของแท้ได้ยากเหลือเกินราคาก็สูงขึ้นมากเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำตะกรุดที่สร้างขึ้นโดยกระดูกนกอินทรีย์มาลงอาถรรพ์เพื่อใช้แทนของเก่า แต่ก็นับว่าเป็นมวลสารที่หาได้ยากกว่ากระดูกห่านกระดูกแร้งหลายเท่า..ยิ่งของเก่ายิ่งไม่ต้องพูดถึง โดยท่านได้รับความอนุเคราะห์จากบ้านเจ้าสัวร้านทองที่เก็บสะสมกระดูกนกอินทรีย์ไว้ซึ่งเขาหวงมากและให้มาเพียงท่อนเดียว พ่ออาจารย์จึงจำเป็นต้องนำมาตัดกรึงและเจาะรูทำตะกรุดไว้แต่ก็ยังได้เพียงไม่กี่ท่อนเพื่อที่จะสร้างตำนานเกิดเป็นตะกรุด"อินทรีย์เทพล่องนภา"

    อาถรรพ์ราชาฟ้า..อินทรีย์เทพ
    เมื่อกล่าวถึงนกอินทรีย์พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารบนผืนฟ้า ฟ้าว่าสูงไกลลิบอย่างไรและสิ่งที่ถูกเปรียบว่าเป็นจุดสูงสุดของผู้ปกครองฟากฟ้าเล่า..มันอุปมาไว้สูงขนาดไหนก็คิดดู ของสิ่งนี้จึงเป็นอาถรรพ์ในการแก้กลชะตาชีวิตที่ฉันอยากทำมานานแต่ก็หาวัสดุได้ยากยิ่งนัก เธออย่าลืมว่าแม้ทางพราหมณ์ก็ยังเปรียบอินทรีย์กับพญาครุฑถือว่าเป็นจุดสูงสุดแล้วในวงศ์เทพวิหค การที่เราทำตะกรุดกระดูกอินทรีย์นั้นจึงอุปมาว่าฉันใช้กายพญาครุฑใช้กระดูกพญาครุฑมาทำเครื่องมงคลเช่นนี้..และมันจะเร็วแรงกว่าการเสกครุฑปกติไปนับร้อยเท่าล้านเท่า ด้วยของมันมีสัญญาเก่าที่ตรงกันพอนำมาลงอาถรรพ์วิชาทำให้ถูกต้องก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปอีก
    - อินทรีย์นั้น..เป็นวิหคที่มีพละกำลังมหาศาลมากเกินตัว
    - อินทรีย์นั้น..มีสายตาอันหลักแหลมเฉียบคมสง่างาม
    - อินทรีย์นั้น..มีท่วงท่าอันองอาจดุจเทพวิหค
    - อินทรีย์นั้น..สามารถบินได้สูงเหนือกว่านกอื่นใดทั้งหมด(รวมถึงสรรพชีวิตใต้หล้า)
    - อินทรีย์นั้น..
    มีสถานะผู้ล่าเหนือกว่านกอื่นใด
    - อินทรีย์นั้น..มีสถานะดั่งเป็นภูติเทพเมื่ออยู่ในอากาศ

    นับแต่โบราณอย่างกรีกนี่ก็ยกย่องนกอินทรีย์เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ของจอมเทพทำให้ผู้คนมองนกอินทรีย์ด้วยความยกย่องเทิดทูนและเกรงกลัวกว่านกอื่นใด แต่เหนือสิ่งเหล่านั้นอาถรรพ์ของนกอินทรีย์ที่มีประโยชน์มากก็คือ
    1. เป็นพาหะยกฐานะชะตาคนได้
    2. สามารถนำพาวิญญาณไปสู่ดินแดนอมตะ
    3. ซักฟอกจิตให้สูงขึ้น
    4. เมื่ออยู่กับผู้ใดย่อมให้คุณหนุนฐานะไว้สูงสุดเสมอ
    5. ทิศทางที่บินและเสียงที่เปล่งออกมาจะบอกถึงลางดีร้าย
    6. สามารถคืนความอ่อนเยาว์และพละกำลังแข็งกล้าให้ผู้ครอบครอง
    7. เป็นเสน่ห์อย่างเด็ดขาด
    8. ดวงตาเราจะมีอำนาจเหนือผู้ใดทั้งการมองเห็นก็ดีขึ้นเหนือธรรมดา

    กำลังแห่งอินทรีย์นั้นคือกำลังของผู้เป็นจ้าวอย่างแท้จริง ด้วยมีสถานะเป็นจ้าวเวหาทั้งยังถูกใช้เป็นสัญลักษณ์แทนตัวเหล่าเทพเจ้าและกษัตริย์แต่โบราณในหลากหลายเชื้อชาติ(ที่เราเห็นง่ายๆก็ครุฑนี่แหละ) เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าอินทรีย์เป็นนกที่มีศักดิ์สูงที่สุดในโลกทางกายภาพแบบมีตัวตนและมีชีวิตจริงๆหากนำมาลงอาถรรพ์จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงฐานะคนได้ดุจฟ้าดินพลิกกลับมีอาถรรพ์มากและรุนแรงเป็นที่สุด

    โบราณให้ค่า
    การบินสูงของนกอินทรีย์ไว้ว่า..เหยียบสวรรค์ได้หรือบินขึ้นสู่สวรรค์ได้ตามปรารถนานี่เป็นความเชื่อของคนทั้งโลกถึงกับสรรเสริญไว้ว่าเป็นนกที่แบกพระวัจนะของพระเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณการปรากฏของอินทรีย์ก็เหมือนการมาโปรดของเทพเจ้าเพราะเขาทางนั้นเชื่อว่าซุสจอมเทพจะแปลงมาในร่างนกอินทรีย์เวลาเสด็จโลกมนุษย์ หรือบางศาสนาก็เชื่อว่านกอินทรีย์เป็นสื่อกลางระหว่างพระเจ้ากับมนุษย์เป็นผู้แบกพระวจนะส่งมอบถ้อยคำเมื่อปรากฏแล้วย่อมสร้างแรงบันดาลใจมหาศาลอย่างน่าฉงน ### แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่น้อยคนจะรู้ก็คือ..ความเชื่อที่ว่าอินทรีย์เป็นนกอมตะ..ไม่มีอายุขัย..ไม่มีวันแก่เฒ่า..ฐานะอินทรีย์ถูกยกย่องเทียมเทพเจ้า..ดูจผู้อมตะ

    เช่นนี้ตั้งแต่อดีตกาลจวบจนปัจจุบัน
    อวัยวะทุกส่วนของนกอินทรีย์จึงถือเป็นของมีค่ามีอาถรรพ์ในตัวเองตั้งแต่ขนนก,ไข่นก,เลือดนก,หัวใจนก,ดีนก,ไขกระดูกนก...เรียกว่ามีคุณค่ามานานนมแล้วแต่หากจะนำมาทำเครื่องรางได้ซักรุ่นมันก็หายากอย่างแท้จริง ทุกส่วนของเขามีอาถรรพ์ใช้ประโยชน์ได้ทั้งตัวยิ่งหัวใจอินทรีย์นี้ถึงกับเข้ายาทำยาเสน่ห์ได้เลยทีเดียว..บางชิ้นส่วนก็มีอาถรรพ์ควบคุมวงจรวาระการเกิดตายของมนุษย์ได้ น้อยคนนักที่จะรู้ว่ามันเป็นของอาถรรพ์ทั้งตัวทุกส่วนเมื่อได้นำมาประกอบพิธีกรรมลงอาถรรพ์พระเวทย์ หากทำเป็นก็..ดุจใช้กายพญาครุฑมาทำเครื่องมงคล

    ราชาฟ้าประทับดิน
    พ่ออาจารย์ท่านนำก
    ระดูกนกอินทรีย์นี้มาลงอาถรรพ์จารอักขระเสกกำกับไว้ ราชาฟ้าประทับดินก็อุปมาดั่งจ้าวฟ้าลงมาครอบครองผืนแผ่นดินสะกดข่มทุกสรรพชีวิต เป็นการลงมาของเบื้องสูงไร้ผู้ต้านทาน..เป็นอาถรรพ์ที่เปลี่ยนกลชะตาเราให้เป็นใหญ่แต่ผู้เดียว
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราอยู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร(ในวงสังคมของเรา)
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามีวิสัยทัศน์กว้างไกลมองเห็นทางเดินและอนาคตของตน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราบินได้สูงขึ้น,หากินได้กว้างไกลขึ้น,มีหนทางชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เราไปถึงเป้าหมายที่กำนดไว้ไม่คลาดเคลื่อน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามองได้ละเอียดรอบคอบชัดเจนเห็นความเป็นไปร้ายดีทุกด้าน
    - เปลี่ยนกลชะตา..ให้เรามีประสาทสัมผัสลึกล้ำ,ลึกซึ้งกับสิ่งที่เป็นภัยต่อตนเองทั้งปวง

    ราชาฟ้าประทับดินนี่ให้คุณครอบคลุมทุกด้าน แต่เหนือสิ่งทั้งหมดคือ
    คุณลักษณะพิเศษของราชัน..ของผู้นำ..ของผู้อยู่จุดสูงสุด..คุณลักษณะที่จะหาไม่ได้อีกแล้วในหมู่คนปกติทั้งหลายมันจะค่อยๆเกิดขึ้นค่อยๆเพิ่มขึ้นมาในตัวเราทีละเรื่องๆจนดึงฐานะเราไปได้สูงสุดดุจราชาฟ้าลงมาเหยียบดินเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้..ฉันใบ้ได้เต็มที่ก็แค่เปลี่ยนชะตาชีวิตเธอให้สูงเยี่ยมเทียมฟ้าไปถึงยอดสุด..ถึงหลังคาโลก

    เครื่องมงคลชุดนี้คือเครื่องมงคลเฉพาะทางของผู้ที่จะเป็นผู้นำ..ที่ต้องมีและควรจะมี หากชีวิตไม่ได้ปรารถนาจะเป็นผู้นำใคร,ไม่ได้ใฝ่หาความเจริญก้าวหน้า,ไม่ได้อยากขึ้นไปเหยียบในจุดสูงสุดก็ไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะมันผลักดันคนขึ้นเป็นจ้าว..เปลี่ยนคนธรรมดาให้มีอำนาจเหนือพื้นพิภพ
    - จะเปลี่ยนให้เรา..หากินได้ด้วยความปราดเปรียวรวดเร็ว
    - จะเปลี่ยนให้เรา..มีทัศนะเฉียบแหลมคมคายมีไหวพริบดีเข้ากับทุกสถานการณ์
    - จะเปลี่ยนให้เรา..ฉลาดปราดเปรื่องและว่องไว
    - จะเปลี่ยนให้เรา.
    .รู้จักจังหวะวันเวลาและโอกาสที่จะใช้หาความสำเร็จ
    - จะเปลี่ยนให้เรา..เข้าใจความเหมาะสมในการไขว่คว้าสิ่งต่างๆสำหรับช่วงเวลาชีวิตตอนนั้น
    - จะเปลี่ยนให้เรา..โฉบเฉี่ยวเป้าหมายได้เร็วไว อุปมาว่าจับให้มั่นคั้นให้ตายไม่ปล่อยหลุดมือ

    วิชานี้เมื่อนำมาลงในตะกรุดกระดูกหัวนกอินทรีย์โบราณอายุกว่าร้อยปีย่อมมีอาถรรพ์รุนแรงที่จะหนุนนำเราขึ้นสู่ความเจริญรุ่งเรืองและขีดสุดทางฐานะในหน้าที่การงานทั้งปวง
    1. วิชานี้จะทำให้หน้าที่การงานเรารุ่งโรจน์ดั่งพญานกโผบินขึ้นสูงสุดฟ้าไม่พักเกาะพักเหนื่อย
    2. วิชานี้จะนำมาซึ่งขีดสุดแห่งความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศ
    3. วิชานี้จะนำพาให้ชีวิตเราก้าวหน้าทุกด้านไปพร้อมๆกัน ไม่โดนเตะ,หน่วง,ขัด,ถ่วงจากเรื่องใด
    4. วิชานี้จะบันดาลให้เราร่ำรวยอย่างมั่นคงไม่ฉาบฉวยล้มๆลุกๆ เดี๋ยวมี..เดี๋ยวไม่มี
    5. วิชานี้จะบันดาลให้จิตใจเราเข้มแข็งขึ้นอย่างน่าประหลาด..พ่ออาจารย์ท่านว่ามีผลกระทบในหลายทางไอ้พวกคนกลัวผีนี่หายขาดเลย ทั้งยังได้คุณลักษณะที่ผู้นำคนควรจะมีมาครบถ้วน
    6. วิชานี้จะเอาชัยชนะในการต่อสู้ได้ทุกเรื่อง แม้จะเจอเหยื่อที่มีอำนาจหรือใหญ่กว่าตัวเองหลายเท่าก็ล้มลงลากไปได้อย่างง่ายดาย
    7. วิชานี้จะบันดาลให้เรามีอายุขัยยืนยาวนานไม่ตายก่อนวัยอันควร,ไม่ตายด้วยการณ์ทรมาน,ไม่ตายด้วยโรคร้าย,ไม่ตายด้วยการะฆ่าตัวตาย
    8. วิชานี้จะบันดาลความว่องไวให้เกิดขึ้นในทุกกิจกรรมของชีวิต
    9. วิชานี้จะบันดาลให้เรากลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่ฉลาดหลักแหลมรู้เท่าทันโลก

    เหนือสิ่งอื่นใดท่านว่าเป็นที่สุดแห่ง..การมาถึงของวาสนาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ใดก็ตามที่มีอาถรรพ์แรงหรือคนใดก็ตามที่มีอาถรรพ์ร้ายอยู่ในตัวหากพกตะกรุดนี้สิ่งเหล่นั้นจะเสื่อมจะสิ้นฤทธิ์ไปด้วยตัวของมันเอง

    เรียกว่าสิ่งที่ก่อปัญหาย่อมสลายสาปสูญ ท่านว่าให้มองตะกรุดดุจหนึ่งสิ่งแทนตัวเทพเจ้า(ไม่ใช่ของต่ำของล้อเล่น) เมื่อบูชาต้องห้อยคอห้ามพกต่ำเป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งที่อยู่สูงมาแล้วทั้งชีวิตจะลงต่ำไม่ได้..ตัวเราก็เช่นกันพญานกท่านจะพาให้สูงขึ้นๆจนสุดหลังคาโลก(ไม่รู้จะไปจุดสูงกว่านี้ได้อย่างไรแล้ว..หลังคาโลกก็คือมันตันแล้วต้องพ้นโลกเท่านั้น) ของแบบนี้เป็นมงคลแก่ตัวมีไว้ย่อมเจริญด้วยตัวเอง..ไม่ต้องพึ่งพาผู้ใดจะมีความสุขและเจริญไปทั้งเรื่องทุกสิ่งในชีวิตตลอดจนหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องคุณไสยอันตรายใดๆก้ให้มันเรียงคิวเข้ามาเถิดทำอะไรเราไม่ได้เลยมาถึงตัวเราปุ๊ป..ดับ,มาถึงตัวเราปุ๊ป..สูญเป็นอยู่เช่นนี้ไม่มีผลอะไรให้กระทบกระเทือนหรือก่อเหตุได้

    ตะกรุดนี้สถิตย์อยู่ที่ใดคนๆนั้นจะลาขาดจากความโชคร้ายภัยพิบัติทั้งปวงและรอดตัวจากปัญหาใดๆทั้งหมดที่เคยร้ายก็กลับกลายเป็นเรื่องดีเสมือนเปลี่ยนชาติภพได้กลับมาเกิดใหม่เป็นอีกคน จะมี,จะได้,จะดีมากกว่าที่เคยมีเคยได้ ย่อมนำชัยชนะความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆมาให้
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมไม่อับจนในหนทาง
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมมีโอกาศเสมอ
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมเป็นผู้ไร้พ่ายโดยปริยาย
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมเป็นผู้สมปรารถนาทั้งในชีวิต,การงาน,ความรัก
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเปลี่ยนแปลงชีวิต
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมนำมาซึ่งความโปรดปรานของพวกพ้องและหมู่คณะ
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมดึงดูดวาสนาโชคลาภเงินทอง
    - ตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา..ย่อมแคล้วคลาดปลอดภัยจากวิบัติภยันตรายทั้งหลาย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอีกร้อยแปดพันประการอธิบายไม่ได้
    บอกได้คำเดียวว่าตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรามันก็คือดี จากที่ตัวเราไม่มีดีแต่นี้ไปจะมีแต่ดีจนเกินหน้าเกินตา..แต่มันก็เป็นที่ว่าตราบใดที่พญานกอยู่กับตัวเรา *** เช่นนี้ตะกรุดนี้จึงต้องไว้กับตัวห้ามนำออกห่างจากตัวเอง ถ้าเห็นว่าชีวิตมันสุขสบายมันไปสูงจนตัวเองพอใจแล้วนั่นค่อยเอาออก แต่ถ้ายังไม่พอใจก็ใส่ต่อไปจนกว่าตัวเองจะรู้สึกว่าอยากพักผ่อนพอเท่านี้,ยินดีกับฐานะตรงนี้แล้วนั่นแหละค่อยเอาออก

    พระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์
    ว่าด้วยการกำเนิดสิ่งดีงามสมใจคิดฝันปรารถนาทั้งหลาย
    ..ทุกอย่างจบที่ใจของเรา,ใจเราเห็นอย่างไร,ใจเราปรารถนาอะไร,ใจเราต้องการอะไร ทุกสิ่งล้วนมีใจเราเป็นใหญ่และเป็นต้นเหตุทั้งสิ้น เช่นนั้นวิชานี้จึงใช้สนองใจให้สำเร็จที่ใจและจบลงที่ใจสมปรารถนาจะมีสรรพมงคลเกิดขึ้นแก่ตนตามที่ใจต้องการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่ใช้ก่อตัวสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีมาก

    พระเจ้าสนองใจนี่เกิดได้หมดทั้งยังเสริมโชคลาภวาสนายกดวงชะตาให้เป็นดาวค้างฟ้าห้ามเสียซึ่งเคราะห์เข็ญเวรภัย ท่านว่าลงไว้ครบแม้แต่ปัดเป่าอิทธิพลที่ทำลายชะตาเราทุกด้าน..เพื่อให้เดินขึ้นไปสู่เส้นทางการเป็นราชันของธุรกิจและในหมู่สังคม *** แต่สิ่งที่เธอควรจำไว้เลย ของวิเศษใดจะสนองใจเราได้นั่นหมายความว่าในตัวของมันเองย่อมต้องมีกำลังมากพอที่จะต่อต้านมหันตภัยอันใหญ่หลวงอันยากจะหลีกหนีหลีกเลี่ยงของตัวเธอด้วย..นี่คือพระเจ้าสนองใจเมื่อสนองได้ย่อมพ้นมหาภัยถ้วนทุกประการ

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านตีค่าไว้ว่าค่าควรเมือง..ถ้าผู้ใดได้พบอุปมาคนผู้นั้นย่อมมีวาสนาสูงดั่งได้พบพระพักตร์พระพุทธเจ้าเมื่อยังทรงพระชนม์อยู่เช่นนั้น จะเป็นต้นตอการอุบัติขึ้นของความเจริญก้าวหน้าและเรื่องราวอันเป็นมงคลสืบไป เรียกว่าพระเจ้าสนองใจนี่คือต้นกำเนิดสรรพสิ่่ง,สรรพชีวิต ทุกอย่างเกิดแล้วตามใจนึกย่อมมีแต่เจริญรุดหน้าชีวิตจะไปข้างหน้าเรื่อยๆไม่ถอยหลังลงเหว ท่านว่าวิชานี้ใช้ได้ผลในทุกยุคทุกสมัย "เพราะตัวมันจะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งตลอดเวลา..ตามสภาวะใจของเรา" ..ไม่หมุนไปตามโลก ..แต่หมุนไปตามใจ

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา พญานกอินทรีย์เธอจะยาตรา ภะวิสสะติคัจฉะอะมุมหิ โอกาเสติถาหิ ประสิทธิเม ขอคุณพระศรีอาริยะไมตรี ขอเดชะบารมีพระทศพลญาณทั้งปวง พระพุทธังเปิดทวารจงลงมาช่วยโปรดสัตว์ที่ข้องขัดอยู่ในวัฎสงสาร นะบั่นโมถอนพุทคลอนธาเคลื่อนยะดับสูญข้าจะขมาเสียซึ่งกายกรรม,วจีกรรม,มโนกรรมอันได้กระทำไว้แต่หนหลัง พุทธังผันผายขอให้พญานกอินทรีย์เธอมาช่วยประหารเสียในทุกข์โทษอันขัดข้องทั้งผองนี้เทอญ


    ด้วยตะกรุดนี้ถือเป็นสุดยอดวิชาในจุดสูงสุดที่ใช้มวลสารอาถรรพ์ซึ่งมีอิทธิคุณแฝดให้คุณสูงสุดแก่ผู้ต้อยต่ำ..แก่ผู้ปรารถนาจุดสูงสุดในชีวิต เป็นโอกาสให้คนเหยียบขึ้นไปในสังคมที่สูงขึ้น,ในโอกาสที่มากขึ้น,ในชีวิตที่สุขสบายขึ้น,ได้มองโลกเห็นโลกจากจุดที่ไม่เคยมองไม่เคยเห็น ต่อไปนี้จะมีอายุยืนยาวปราศจากโรคภัยใหม่ๆเข้ามาเบียดเบียนและแก่ตายได้เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดเอาไว้อธิษฐานปัดเป่าทุกข์โทษภัยอะไรที่หนักหน่วงดั่งโลกแตกมันจะสะท้อนไปๆมาจนถึงตัวเราก็เบาเหมือนขนนก...อุปมาว่าอันตรายถึงตายก็บรรเทาลงกลายเป็นแผลเล็กน้อยเท่าเข็มทิ่มเรื่องอื่นๆทุกอย่างก็เช่นกันที่ว่าหนักหน่วงก็เบามากทั้งหมด

    ตะกรุดชุดนี้ครูมหาเทพท่านไม่ให้บอกอะไรมาก ท่านว่าคนที่เขาต้องการความเป็นใหญ่ในโลกเขาจะรู้ตัวดีว่าตัวเขาขาดสิ่งใด..สิ่งที่ตัวเองเกิดมาแล้วไม่มี..สิ่งที่ตัวเองมีด้วยตัวเองไม่ได้ พวกนี้เขาจะรู้ตัวเขาอยู่ ของวิเศษเครื่องมงคลบางอย่างก็ทำขึ้นเพื่อการณ์นั้น..เพื่อคนๆนั้นแต่หากตัวเองไม่รู้ตัวเองแล้วไซร้ก็อย่างที่ครูพระครูเทพท่านเตือนเราเสมอว่าป่วยการณ์จะช่วยเปลืองแรงเปลืองเวลาโดยใช่เหตุ เพราะแม้แต่ตัวเขายังไม่รู้ตัวเองได้เลยว่าจุดหมายอยู่ที่ไหนแสวงหาอะไรและขาดสิ่งใด เช่นนั้นก็ให้ใช้ความพยายามแหวกว่ายวนเวียนต่อไปตลอดดังนี้เถิด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้ระบุชื่อนามสกุลและอาชีพไว้ด้วย สำคัญที่สุดคืออาชีพ พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวพญานกเพื่อให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพทั้งปวงในเวลาและโอกาสที่เหมาะสม ย้ำอีกครั้งว่ารายการนี้มีไม่ถึง 10 ดอกจะถึง 5 ดอกมั๊ยก็ไม่ทราบเพราะพ่ออาจารย์ท่านห้อยคอตัวเองด้วย..ท่านถืออาถรรพ์ว่าเป็นครูคนต้องอยู่สูงมองไกลได้มากกว่าผู้ใด ท่านบอกว่ามีไม่ถึง 10..ชุดนี้เราให้พญานกเลือกคน ใครไวเขาก็ได้แต่หากใครเกินมาเราจะขอบารมีพญานกแล้วจับฉลากเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดราชาฟ้าประทับดินพระเจ้าสนองใจปรารถนามนุษย์(ขีดสุดฐานะอินทรีย์เทพล่องนภา) บูชา 4,000 บาท
    292586306-533648938547218-6566948972648755347-n.jpg 293069971-2341986192616117-3991044030215604272-n.jpg
    293357219-1323598588169848-7972682471459290912-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...