ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่า
    นี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์
    ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก
    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง
    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน

    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 4,000 บาท
    377147223-831456412042472-5011749101489605105-n.jpg 377236038-183782348000058-3565474320902058201-n.jpg
    image.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ)

    สำเร็จมหาปณิธานนั้นเป็นเครื่องมงคลพิเศษสำหรับผู้ไม่มีกำลัง โดยอาศัยกำลังของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านอันเคยอุบัติผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยความบริสุทธิ์ในพุทธจริยาทั้งกายวาจาใจที่แต่ละพระองค์สั่งสมบารมีมานับกัปกัลป์อสงไขยนั้น..อาศัยมโนปณิธานเมื่อได้เอ่ยประกาศมหาปณิธานไว้ดีแล้วยึดต่อมาทุกภพชาติ..การยึดและเดินตามมหาปณิธานนี้เองจึงทำให้ทุกพระองค์มีกำลังไปทั่วทั้งโลกธาตุทั้งปวง

    *** โดยสำเร็จมหาปณิธานคือวิชาทำผงที่ละเอียดอ่อนมากๆเพราะเป็นวิชากำลังแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวงที่สำเร็จมหาปณิธานอันได้ตั้งมั่นฝ่าฟันมาทุกภพชาติ จะดึงกำลังมหาปณิธานแห่งพุทธบารมีทั้งผองมาเป็นปัจจัยให้เรามีกำลังยิ่งใหญ่กระทำความสำเร็จในกิจทั้งปวงในโลกธาตุได้ไม่ช้านาน(เพื่อยังสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต..ให้เป็นไปได้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นสำคัญมากเพราะเป็นแนวทางของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ที่เดินตรงไม่ผิดทางเลยเป็นการตั้งความปรารถนาอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งใช้กำลังใจและความมุ่งมั่นสูงสุดที่จะเดินไปบนหนทางนั้นโดยไม่เคยละทิ้งอุดมการณ์ให้ขาดช่วงขาดตอนเลยซักภพชาติหนึ่ง ด้วยอธิษฐานบารมีที่ตั้งใจอย่างยิ่งยวด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นความพิเศษของสำเร็จมหาปณิธาน
    - สิ่งที่อธิษฐานขอได้..ย่อมอยู่เหนือความเป็นไปได้บนพื้นฐานชีวิตเรา
    - สิ่งที่ได้รับ..ย่อมเกินเป้าหมายเล็กๆที่ชีวิตเราใฝ่ฝันได้
    - สิ่งที่ตั้งใจ..แม้เกินกว่าหนักกว่าบารมีของตนย่อมไปถึงได้
    - ชีวิตที่จะดำเนินไป..ย่อมไม่ผิดที่หลงทางไปจากเป้าหมายอันยิ่งใหญ่

    ท่านว่าคนปกตินั้นย่อมรู้ตัวดีว่ากิจที่ทำอยู่มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จหรือล้มเหลว..ย่อมรู้ตัวดีว่าตนมีศักยภาพจะทำจะฝันสิ่งใดที่เกินกำลังเกินเป้าหมายชีวิตตนได้หรือไม่ ตรงนี้สำคัญมากเพราะสำเร็จมหาปณิธานคือพลังที่อยู่เหนือความคิดฝันและเป้าหมายที่กำลังของเราเกินเอื้อมถึงทั้งปวง เป็นเครื่องมงคลที่ใช้อธิษฐานในกิจที่ยิ่งใหญ่และสำเร็จเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยมหาปณิธานของพระพุทธเจ้านับแสนนับล้านในอดีต...เพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องเป็นประโยชน์ต่อตน,ต่อคนรอบข้างและต่อโลกใบนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วปณิธานความคาดหวังและกำลังความสำเร็จที่เราครอบครองมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น ค่อยๆขยายมากขึ้นๆไปจากเป้าหมายเล็กๆสู่ปณิธานและก้าวเข้ามหาปณิธานไปตามลำดับเรียกว่ามีกำลังแห่งปณิธานสูงมาก เธออย่าลืมว่ากำลังแห่งมหาปณิธานนี่แหละที่เปลี่ยนคนๆนึงให้กลายเป็นพระพุทธเจ้าได้เพราะได้ชื่อว่าเป็นกำลังเพียงอย่างเดียวที่ยังกิจในโลกธาตุทั้งปวงให้สำเร็จได้ เช่นนั้นสำเร็จมหาปณิธานจึงเป็นมหากำลังอันประเสริฐที่เปลี่ยนผ่านชีวิตเราให้เกินของเก่า(วาสนาบารมีที่เรากินเราใช้..อาศัยมาแต่เดิม) ด้วยเรามีกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะนับแสนล้านส่องนำทางชีวิตอยู่และได้อาศัยกำลังนั้นเพื่อสำเร็จกิจทั้งปวงในโลกนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาปณิธานนั้นไม่ใช่ใครก็ตั้งกันเล่นๆได้หากแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจมากมายที่สูงล้นเพื่อจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เป็นความตั้งใจจนไม่เห็นค่าสิ่งอื่นใดในเส้นทางชีวิตที่ผ่านเข้ามาเลย..เรียกว่ามุ่งตรงไม่คดเคี้ยวเสียเวลา ตรงนี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนบรรลุมรรคผลทำให้คนกลายเป็นพระพุทธะ ยิ่งปณิธานยิ่งใหญ่แกร่งกล้ามากเป้าหมายก็ยิ่งสูงมาก ท่านว่าไม่ใช่กิจทั่วไปจะทำสำเร็จได้แม้แต่การหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดก็ยังทำได้ ทั้งยังต้องประกอบไปด้วย
    1.อุปนิสัยอันดีงาม
    2.คุณลักษณะอันสูงส่ง
    3.มหาจรรยาอันเป็นเลิศ
    4.ความเคร่งครัดแห่งจิตวิญญาณ
    5.ยังผลให้หมื่นโลกธาตุสรรเสริญ


    ผงนี้จึงมีคุณวิเศษสูงมากด้วยอธิษฐานนั่งลบผงตามที่เสด็จพระใหญ่ท่านสอนเพื่อสร้างสำเร็จมหาปณิธานนั้น ท่านว่าเป็นพุทธคุณให้มนุษย์เพิ่มคุณค่าในตัวเองจะเพิ่มได้มากเท่าไหร่ก็อยู่ที่ความตั้งใจและกำลังใจของเขายิ่งใจของเขาต้องการมากยิ่งสำเร็จมาก,ยิ่งคาดหวังมากยิ่งมีกำลังมาก...แต่ถ้าท้อแท้หดหู่กำลังก็จะน้อย(พุทธคุณจะขึ้นอยู่ที่กำลังใจของเราล้วนๆ..ท่านว่าง่ายเพียงนี้เลย) ความตั้งใจดี,กำลังใจสูง,เป้าหมายจะสำเร็จยิ่งใหญ่มาก ด้วยอาศัยมหาปณิธานที่ส่งผ่านมาของพระพุทธะทั้งปวงช่วยให้เรามีคุณค่าและสถานะที่สูงส่งโดยม่ต้องกังวลว่าแต่เดิมนั้นค่าในตัวเรามีเท่าใดสถานะเราเคยต่ำอย่างไรบุญวาสนาของตัวเรามันไปได้แค่ไหน..จะหมดเมื่อไหร่ ด้วยมหาปณิธานที่เรายึดมั่นไว้นี่เองจะเป็นอีกกำลังหนึ่งที่ส่งเราไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังตัวเราเองจะตั้งมั่นมหาปณิธานเองนั้นยากยิ่งนักแต่หากจะนำกำลังแห่งปณิธานของพุทธะทั้งปวงส่งผ่านชีวิตตนก็ให้อาราธนาให้ดีเพื่อสำเร็จเป้าหมายชีวิตอันมีเกียรติสืบไป

    สำเร็จมหาปณิธานเป็นหนทางใหม่ที่จะบุกเบิกกิจทั้งปวงของตนให้สำเร็จด้วยอาศัยกำลังศรัทธาแห่งพุทธะเป็นกำลังที่มีแรงซึ่งอยู่เหนือกว่าตัวนตนของเรามากๆมาเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่ออาราธนาแล้วอุปมาดั่งมหาปณิธานอันแกล้วกล้านั้นจะเป็นแก่นยึดเป็นหลักปักชีวิตแก่ตัวเราให้เราได้อาศัยมหาปณิธานอันมีคุณไพศาลหาประมาณมิได้
    - จะมองเห็นเป้าหมายอันเป็นจริง
    ..ที่ใหญ่ขึ้น
    - กิจที่ทำอยู่..จะง่ายขึ้น
    - จะมีความมุ่งมั้นไม่พลั้งเผลอ..ไม่ผิดพลาดไป
    - จะบรรลุถึงเป้าหมายต่างๆที่เคยตั้งใจไว้

    แต่สำเร็จมหาปณิธานไม่เคยทำให้ชีวิตใครหยุดอยู่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะไปต่อและไปต่อได้อีกไม่หยุดนิ่งเลยไม่หยุดเพียงแค่ความสำเร็จในการงานเท่านั้นแต่จะพัฒนาไปสำเร็จทุกอย่างในชีวิต..พอจบกิจนี้ก็จะไปทำกิจอื่นต่อๆไปที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกเรื่อยๆโดยไม่หยุดหย่อน ท่านว่าเพียงเราตั้งมั่นตั้งใจในกิจธุระที่เกินกำลังเหล่านั้นว่าต้องบรรลุให้จงได้
    "พระพุทธะทุกพระองค์บรรลุมหาปณิธานผ่านกาลเวลาอันยาวนานฉันใด กิจธุระที่ข้าพระพุทธเจ้าตั้งใจมุ่งหมายลงมือทำไว้ก็ขอให้บรรลุโดยพลันด้วยกำลังมหาปณิธานแห่งพระพุทธะเช่นนั้นเถิดพระพุทธเจ้าข้า"
    ท่านว่านี่เราเอากำลังแห่งมหาปณิธานมาใช้เวลาอธิษฐานขอองค์พระ..ยิ่งเราแน่วแน่มากเท่าไหร่ความคาดหวังจะถูกเติมเต็มไวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นจะทำคนให้เป็นคน เปลี่ยนคนให้ถึงเป้าหมาย ..จะไม่มีกิจใดเป็นเรื่องไม่สำคัญ..เป็นเรื่องไร้สาระ..เป็นเรื่องไร้วาระไม่มีโอกาเกิดขึ้น เพราะตัวเราวาสนาบารมีไม่ถึง..เพราะตัวเรามีปณิธานต่ำอีกต่อไป

    ฝังตะกรุดรากบุญพระพุทธะ
    ### ความลับสวรรค์ ..เมื่อเข้าข่ายมหาปณิธานแล้วนั่นคือความสำเร็จที่จะไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่อไปทั้งยังไม่สั่นคลอนไม่มีสิ่งใดมาพรากไปจากเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนี้จึงเป็นอานุภาพให้เราได้พึ่งพาเพื่อแก้กลชีวิตเพื่อให้เรามีสถานะที่ไม่สั่นคลอนและไม่เปลี่ยนแปลงขึ้นๆลงๆตกต่ำโดยง่ายอีก ด้วยชนทั้งหลายขาดเหตุเกื้อกูลอยู่สามสิ่ง
    1. ไม่มีรากบุญแต่ปางก่อน พูดง่ายๆคือไม่มีกุศลที่จะหนุนในทางนั้นๆเลยเพราะไม่ได้ทำรองรับเอาไว้หรือจะเรียกว่าผิดที่ผิดทางผิดจังหวะก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอไม่มีรากบุญมันก็ไม่มีเค้าเงื่อนจับต้นชนปลายใดๆที่จะทำให้สำเร็จได้ตรงนี้สำคัญมากแม้จะตั้งใจสักเพียงใดเอ่ยปณิธานอย่างไรทุกสิ่งก็ไม่ตอบสนอง
    2. ไม่มีมหาปณิธาน ขาดความตั้งมั่นที่เคยสั่งสมมานับแต่อดีตชาติ ด้วยไม่เคยตั้งใจหรือกระทำไว้เลยทั้งไม่มีหนทางแนวทางที่เพาะบ่มไว้เมื่อทำกิจใดที่ไม่ใช่ทางของตนเองไม่มีช่องทางแนวทางเพาะบ่มไว้จึงยากจะสำเร็จ
    3. ไม่มีศรัทธาอย่างจริงใจ ท่านว่าทุกกิจที่กระทำหากมันขาด 2 เรื่องข้างต้นไปแล้วย่อมต้องลำบากดั่งเข็นครกขึ้นภูเขา ถ้ากำลังใจน้อยก็ครกนั่นแหละจะถอยมาทับตัวเองตาย
    สำเร็จมหาปณิธานนี้
    อาศัยรากบุญของพุทธะทั้งแสนทั้งล้านเป็นแนวทางที่ครอบคลุมในทุกกิจทุกเรื่องของสรรพชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องการเพียงกำลังใจในการสื่อและตอบสนองกันย่อมบรรลุเข้าสู่เป้าหมายสูงสุดได้ไม่มีสิ่งใดยากเกินความสำเร็จ เพราะเราได้อาศัยรากบุญแห่งพระพุทธะแล้วดุจได้อาศัยร่มพระโพธิญาณเสริมกำลังชีวิต

    วิชานี้เป็นพลังงานที่สะอาดมาก..จงจำไว้ เป็นดั่งข่ายแห่งโพธิญาณพุทธะนับแสนนับล้านประมาณมิได้ ท่านว่าจะเป็นดั่งแหที่ถักทอครอบคลุมตัวเราไว้ด้วยข่ายโพธิญาณนี่เองท่านว่าจะดักพลังความคิดความปรารถนาได้ทุกชนิด..ท่านว่าบอกได้สั้นๆเพียงหากเราอยากได้สิ่งใดก็ให้ข่ายดักสิ่งนั้น..จงจับที่ตะกรุดแล้วจินตภาพให้แหโพธิญาณซึ่งคลุมครอบร่างเราครอบสิ่งที่เราต้องการเข้ามาด้วย เป็นเคล็ดว่าอยู่ในข่ายเดียวกันแล้วย่อมเป็นของเราเอาไว้ครอบสิ่งที่ต้องการเข้ามา ทังพลังนี้ใครที่ไม่ประสงค์ดีคิดร้ายทำลายเราเขาจะโดนส่งกลับให้รับแทนพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวการกระทำให้เสื่อมทรามใดๆเลย

    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้ก่อเกิดสิ่งที่ไม่มีขึ้นในชีวิต..ด้วยอาศัยรากบุญ
    - ตะกรุดนี้เป็นวิชาที่ทำให้เราได้ทั้งหมด..ด้วยอาศัยรากบุญ
    ก็รากบุญนี้เองที่ช่วยให้เราตัดเรื่องวิบากกรรมที่เรารับผลหรือหาทางแก้ทางออกไม่ได้ ท่านว่าพอวิบากกรรมนั้นเจอรากบุญแห่งพุทธะทุกเรื่องจะสงบราบคาบลง ชีวิตที่เคยติดขัดๆแบบค้นหาสาเหตุไม่พบก็จะพลอยสงบราบคาบลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังอันประเสริฐที่จะทดแทนในสิ่งที่เราขาดหรือเราติดอยู่ได้อย่างน่าตกตะลึง..เพื่อสร้างคนให้เป็นคนที่มีอิสระทางความคิดความปรารถนาและการกระทำ

    *** นอกจากนั้นในสำเร็จมหาปณิธานยังฝังสุดยอดมวลสารลงไปอีกสองชนิด
    - พลอยดิบหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว เป็นรัตนชาติที่ทรงคุณค่าอย่างแท้จริงซึ่งพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากเพราะเป้นของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม..จะเห็นได้ว่าท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากจริงๆเพราะมีอยู่เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพลอยดิบนี้มีคุณดั่งแก้วจักรพรรดิเป็นดุจแก้วสารพัดนึกเลยท่านทำของท่านไว้ดีมากๆแล้ว เมื่อเราได้มานับสิบปีนี้ก็สวดคาถาแก้วจักรพรรดิและแก้วสารพัดนึกบูชาเพิ่มเข้าไป เพราะอำนาจจิตหลวงปู่เฒ่านั้นกล้าแข็งมากไปทำทับหรือเสกทับท่านไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นหลวงปู่ท่านทำไว้ดีแล้วเอาจิตตามดูจะเห็นเป็นแก้วดวงใหญ่ที่มีบารมีชักนำเรื่องใหญ่โตเข้ามาเป็นพิเศษ ท่านเห็นว่าควรว่าเหมาะกับสำเร็จมหาปณิธานจะได้หนุนนำกันยิ่งขึ้นจึงบรรจุไว้ ทั้งยังเป็นสิ่งที่ตอบรับความปรารถนาเราให้สัมฤทธิ์ผลด้วย ### เวลาขออะไรองค์พระให้เอาจิตเพ่งไปที่แก้วนี้ ให้เกิดตัวรู้ว่านี่คือยอดของเเก้วสารพัดนึกทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องที่นึกที่จะอธิษฐานย่อมสมปรารถนาสมคำว่าสารพัดนึก
    - เหล็กไหล เป็นเหล็กไหลน้ำหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้บริเวณหน้าอกขององค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหล็กไหลที่ท่านเลือกมาฝังเฉพาะสำเร็จมหาปณิธานด้วยท่านทดลองมามากมายแล้วว่ามีประสบการณ์กล่าวขานแบบปากต่อปากไม่รู้จบเพราะเทวดาที่รักษาองค์เหล็กนั้นให้การสงเคราะห์ในเรื่องโชคลาภเงินทองโดยเฉพาะ เพื่อหวังให้คนที่อาราธนาได้ผลเป็นอิทธิคุณแฝดได้รับการสงเคราะห์ให้รวยเงินล้าน..ให้ถูกหวย..ให้ทำมาค้าขึ้น..อะไรที่เป็นช่องทางเงินทองของเราให้เปิดขึ้นมาทั้งหมด

    วิธีบูชา
    1. หากปรารถนาจะตั้งบูชา พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาด้วยเครื่องหอมทั้งปวงแม้ดอกไม้ก็ให้เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม..จะเจริญรุ่งเรืองได้ไวมาก
    2. หากผู้ใดทำกิจไม่ขึ้น,ค้าขายไม่ออก,ทำงานไม่ได้..ทำมาหากินทางใดก็ฝืดก็เคือง

    - หาความเจริญรุ่งเรืองไม่ได้
    - ไม่มีโชคไม่มีลาภ
    - ทำสิ่งใดมีแต่เสียไม่มีได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์พระสำเร็จมหาปณิธานด้วยข้าวเปลือก 1 ถ้วย,ข้าวสาร 1 ถ้วย,ดอกไม้หอม 5 ดอก,กล้วย 2 หวี,มะพร้าว 1 ลูก,เงิน 16 บาท..แล้วจงปรารถนาเอาเถิดท่านว่าให้น้อมนำกระแสแห่งองค์พระอาราธนามาเพื่อเอ่ยปณิธานของตน (ว่าจะเอาอะไร..จะทำอะไรกับชีวิตให้มันไปทางไหน)แล้วจะสมปรารถนา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาปณิธานนั้นอาศัยคุณแห่งพระพุทธเจ้านับกัปนับอสงไขยไม่ถ้วนไม่มีที่สิ้นสุดของทุกอย่างทุกๆพระองค์มาสงเคราะห์เธอจึงเป็นกำลังที่สว่างมาก..เมื่อได้รับความสำเร็จแล้วจงต่อยอดและจงรักษาโอกาสของชีวิตเอาไว้ ท่านว่าหมั่นห้อยบูชาติดคอสวดมนต์บ้างระลึกถึงพระคาถาสวดกำกับจนเป็นสมาธิบ้างจะพ้นไปจากวิกฤติทั้งปวงได้อย่างน่าอัศจรรย์ประจักษ์แก่ใจตนเอง..ท่านว่าหากสวดพระคาถาบูชาองค์พระมากๆหรือว่างๆก็ท่องไปเรื่อยๆให้จิตจับองค์พระจะกลายเป็นบุคคลที่มีโชคดีตลอดเวลา..เงินที่ไม่เคยเหลือก็จะเหลือ..ของที่ไม่เคยได้ก็จะได้..มันปรับไปทุกอย่างในชีิวิตเรา

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า (องค์ปฐมท่านให้มอบให้เฉพาะคนที่ถือสำเร็จมหาปณิธาน) เพราะเป็นคาถาสำคัญมากเอาไว้ภาวนาย่อมพ้นจากทุกข์ทั้งปวง..เป็นได้ทุกอย่าง..แม้คนมีอายุสั้นก็จะมีอายุยืน


    *** สำเร็จมหาปณิธานมีจำนวนเหลือเพียง 6 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จมหาปณิธานหมื่นโลกธาตุรากบุญพุทธะแก้กลชีวิต(ผงล้านข่ายโพธิญาณ) บูชา 900 บาท
    378169494-314629424552824-2702474328703754740-n.jpg 378181919-1268446443873359-2813655439620781212-n.jpg
    378210636-1152654409027324-2542477468901300915-n.jpg
    image.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว)

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านชอบสร้างเครื่องมงคลในรูปลักษณะของพระลักษมีอยู่หลายวาระ โดยท่านมักจะเรียกว่า "พระเจ้าเงินตรา" ก็คือทำในปางของธนลักษมี..หากแต่ท่านไม่เคยสร้างอัษฏลักษมีทั้ง 8 ปางเลยด้วยพระแม่ท่านกำหนดว่าถ้าจะทำมหากำลังทั้ง 8 ของพระองค์ขึ้นมาห้ามทำเป็นรูปเคารพเด็ดขาด เพราะหากผสานกำลังทั้ง 8 นั้นจะมีพลังงานมากกว่าพลังงานเทพ(เรียกว่าเกินรูปเคารพที่คนทำได้) เนื่องจากเป็นพลังงานที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่มากๆ พระแม่ท่านว่ามากกว่าการทำในรูปเคารพแต่ให้มาลงเป็นเครื่องรางเพื่อนำมงคลทั้ง 8 นั้นมาเป็นคุณลักษณะของชีวิตตัวเองเพื่อประโยชน์ในการใช้พัฒนายกตนเองให้เกิดขึ้นและก้าวไปได้...อุปมาว่าเครื่องรางนี้เป็นเครื่องเชิดชูตนของมนุษย์ที่ได้รับพลังจักรวาลทั้ง 8 สาย(8 ภาคพระลักษมี)จนเฟื่องฟูกลายเป็นดั่งเทพเจ้าเดินดิน พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมหากำลังทั้ง 8 มาลงเป็นตะกรุดสำคัญไว้ด้วยกลัวคนไม่รู้ค่าจึงไม่เคยออกให้บูชา

    คุณลักษณะทั้ง 8 ของพระลักษมีเพื่อการพัฒนาตนเอง..พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะพระแม่ท่านกำหนดไว้เลยว่าเมื่ออาราธนาใช้ต้องมีการชำระไอวิบากเสียก่อนแล้วจึงขอพรประสิทธิประสาทในทางอาชีพของตน
    - เพื่อประโยชน์ในการทำสิ่งที่ไม่สำเร็จ..ให้สำเร็จ
    - เพื่อประโยชน์ในการทำเรื่องที่ขาด..ให้เฟื่องฟูเป็นเรื่องที่เต็ม
    ท่านว่าตรงๆเลยก็โดยเฉพาะเรื่องเงินทองการทำมาหากินทุกทางของชีวิตเราให้ทำมาค้าขึ้น เช่นนั้นเครื่องมงคลชุดนี้จึงเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดขึ้นให้สร้างยากและมีพลังงานรุนแรงเกินกว่ารูปเคารพเทพเจ้า..ทั้งเป็นพลังงานที่ใช้เสริมเข้ามาในชีวิตเราเพื่อความโชคดีอย่างใหญ่หลวง

    อัษฏลักษมี หรือพระแม่ลักษมีทั้ง 8 เป็นกำลังของมงคลแห่งความมั่งคั่งอันบริบูรณ์ เริ่มจาก
    1.อาทิลักษมี(ปางบรรพ์) ..เป็นพลังแห่งการเริ่มต้นในกิจทั้งปวงให้สำเร็จ ให้ผู้รับเข้าถึงสภาวะแห่งความสงบสุขและสันติสุขอย่างแท้จริงมีพลังในทางสร้างสรรค์ความคิดริเริ่มและทำให้ผ่านฉลุยไปได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังถือว่ากำลังปางนี้ช่วยสงเคราะห์ในเรื่องการหลุดพ้นจากวัฏสงสารแก่ผู้บำเพ็ญเพียรด้วย
    2.ธนลักษมี ..คือกำลังความสมบูรณ์แห่งโภคทรัพย์ เรียกว่าใช้สงเคราะห์ในเรื่องเงินทองและรวมทุกอย่างที่เป็นความมั่งคั่งทางโลกไว้ทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆของทางโลกกำลังปางนี้สงเคราะห์ทั้งหมด
    3.ธัญญลักษมี ..คือกำลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ ท่านว่าไม่อดตายตัดปัญหาที่ตัวตนของเราจะกลายเป็นผู้ไม่มีอันจะกินไปได้เลย เพราะกำลังปางนี้จะสงเคราะห์ให้ตัวเราและบ้านเรือนของเราอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกินต่างๆอย่างมั่งคั่ง(เรียกว่ามีความเป็นอยู่ที่ดี) พูดง่ายๆคือกินดีอยู่ดีนั่นเอง
    4.คชลักษมี ..คือกำลังของอำนาจที่จะปกครองบริวารหรือสร้างบริวารขึ้นมาได้(เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นใหญ่)มีอำนาจมาก พ่ออาจารย์ท่านว่ากำลังของคชลักษมีนั้นจะเปลี่ยนชีวิตไม่ให้เกิดความตกต่ำใดๆได้เลย แม้จะเป็นชีวิตที่ดีแล้วก็ต้องทำให้ดีมากขึ้นไปอีกเป็นชีวิตที่เป็นอยู่แบบหรูหราเฟื่องฟูก้าวข้ามฐานะจากชนชั้นต่ำชั้นกลางขึ้นไป(มีแต่ชนชั้นสูงถึงกินอยู่แบบหรูหราได้)
    5.วิทยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความรอบรู้ในกิจทั้งปวง ทั้งความรู้,ศิลปศาสตร์และวัฒนธรรมรวมกันเป็นวิทยาการที่จะยกคนให้เด่นในสาขาอาชีพนั้นๆ
    6.สันธานลักษมี ..คือกำลังแห่งการคุ้มครอง ทั้งเรื่องในครอบครัวและบุตรหลานของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บ้านยังเป็นบ้านมีครอบครัวที่อบอุ่นไม่ทรยศหักหลังไม่แตกแยก ครอบครัวจะพร้อมหน้าอยู่เป็นสุข
    7.วีระลักษมี ..คือกำลังของชัยชนะ เป็นปางที่ช่วยในเรื่องขจัดเภทภัยร้ายทั้งหมดทั้งยังเป็นชัยชนะยามต้องต่อสู้ต่อศัตรูต่ออุปสรรคทั้งปวง เป็นชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ไพศาลในชื่อเสียง ทั้งขจัดความกลัวในจิตใจให้ใจฮึกเหิมไม่ท้อแท้หมดไฟช่วยให้มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนเห็นผลเรื่องความสำเร็จ
    8.ไอศวรรยาลักษมี ..คือกำลังแห่งความเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เป็นจุดสูงสุดแห่งโภคทรัพย์มั่งคั่งมั่งมีที่ช่วยให้เราก้าวขึ้นมาเป็นที่หนึ่งไม่มีสอง พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมเรื่องโชคทุกประเภทเข้าด้วยกันในนี้หมดเลย

    คุณสมบัติทั้ง 8 นี้เป็นเครื่องเปลี่ยนแปลงชีวิตคนได้มหาศาล
    เมื่อทำเป็นตะกรุดเพื่อเพิ่มคุณสมบัติทุกทางที่ชีวิตเราขาดหายไปให้มีขึ้น(จากที่ไม่มีเลย),ให้สูงขึ้น(จากที่มีเล็กน้อย),ให้เต็มขึ้น(ไม่เหลือช่องว่าง) ท่านว่าเพียงพกไว้ติดตัวห้ามถอดเท่านั้นเอง..เพราะตะกรุดนี้แทนพระแม่ลักษมีทั้ง 8 พระองค์ที่ช่วยในเรื่องต่างๆต่างกันไป ###..แต่หากคุณสมบัติทั้ง 8 นั้นรวมกันได้เมื่อไหร่ นั่นคือยอดคนที่ชีวิตจะมีความสุขหาตำหนิไม่ได้เลย แต่พระแม่ท่านโองการไว้ว่าก่อนจะรับกำลังทั้ง 8 เข้าตัว(ก่อนอาราธนาขอพรใดๆ) ให้ชำระไอวิบากของเก่าก่อนเสมอ

    ขอพระแม่ชำระไอวิบากการเงินเมื่อสัมผัสสีผึ้ง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า "ตัววิบากกรรมนี้" รวมทุกเรื่องนะ ส่วนมากวิบากที่ส่งมาถึงการเงินได้มันต้องกระทบกับอาชีพการงานและภาพรวมของชีวิตทั้งหมดของเราด้วย..ตัววิบากกรรมนี้เองที่ท่านว่าเป็นการกระทำแต่ชาติปางก่อนที่ส่งผลแต่ทั้งนี้วิบากยังรวมไปถึงเจ้ากรรมนายเวรด้วย เพราะสองเรื่องนี้แยกกันไม่ออกเลย อุปมาว่าวิบากกรรมส่งเจ้ากรรมนายเวรตามมาซ้ำคือการเปิดช่องทางให้สิ่งเลวร้ายทั้งปวงเข้าหาเราได้ง่ายๆ

    พระแม่ท่านให้พ่ออาจารย์ทำ
    สีผึ้งชำระไอวิบากไม่ใช่เพื่อให้ใช้ป้ายหรือใช้ทาอะไร โดยพระแม่ท่านกำหนดหัวใจชำระไอวิบากทางการเงิน(พ่ออาจารย์ท่านว่าพอแก้วิบากการเงินได้..ก็แก้ได้ทุกเรื่องในชีวิต) โดยเวลาใช้ให้ผู้อาราธนาเอานิ้วแตะที่ตะกรุดในสีผึ้ง "ตั้งใจอธิษฐานขอพระแม่ทั้ง 8 ชำระไอวิบากตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นอุปสรรคขัดขวางความสำเร็จและเส้นทางการเงินที่ติดๆขัดทั้งหมด..ไม่ได้โชคได้ลาภ.ทำแล้วเจ๊ง..ทำแล้วไม่รวย..ทำแล้วโดนโกง...สารพัดวิบากกรรมที่ปิดดวงการเงินการงานเฉพาะของเรา(ซึ่งเรารู้ตัวเองดี)" ให้อธิษฐานให้พระแม่ช่วยลูกชำระออกไปจากชีวิตทั้งหมดจนตะกรุดที่ฝังในสีผึ้วดูดนิ้วตุบตุบๆๆนั่นแหละถือว่าใช้ได้

    เมื่อเราชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงอาราธนามหาคุณจากตะกรุดสุขไร้ตำหนิมันทำให้เกิดมงคลซ้ำซ้อนขึ้นมา
    *** นั่นคือมงคลไม่ตีจาก คำว่ามงคลไม่ตีจากนี้พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าพระคุณบางอย่างสงเคราะห์เราอยู่ไม่ถาวรจบแล้วก็พ้นไป,บางอย่างสงเคราะห์ไม่เข้าแสดงผลไม่ได้เพราะเจ้ากรรมนายเวรปัดออกหรือติดวิบากกรรมหนักก็ต้องตีจากออกไป..หลายๆสาเหตุที่มงคลตีจากออกไปย่อมนำปัญหาชีวิตแบบรุนแรงเข้ามา
    1.ปัญหาฐานะเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง
    2.ปัญหาการเงินแบบรุนแรง
    3.ปัญหาครอบครัวแตกแยกแบบรุนแรง
    4.ปัญหาบริวารแบบรุนแรง
    5.ปัญหาโดนโกงโดนแทงข้างหลังแบบรุนแรง

    ...108ปัญหาเข้าขั้นรุนแรงทั้งหมด เพราะเวลามงคลตีจาก..เทวดาประจำตัวที่คอยให้คุณแต่แรกก็อยู่ไม่ได้..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาเขาก็ถอยเพราะเขาช่วยไม่ได้เรียกได้ว่าชีวิตโคตรซวยและเป็นเรื่องแก้ไขได้ยาก เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้สัมผัสและอธิษฐานชำระไอวิบากที่ตะกรุดดอกเล็กๆที่ฝังในสีผึ้งก่อนตั้งใจให้ดีๆแล้วจึงอธิษฐานใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะเป็นอาถรรพ์กันมงคลทั้งหลายตีจากเราไป เปลี่ยนเราให้เป็นบุคคลที่สงเคราะห์ได้เนืื่องจากการสงเคราะห์ไม่ติดอำนาจวิบากกรรมและเจ้ากรรมนายเวรขวางปัดอีกต่อไป

    หลังจากชำระแล้วจึงนำนิ้วข้างที่จิ้มตะกรุดในสีผึ้งนั้นไปแตะที่ตะกรุดสุขไร้ตำหนิเพื่ออาราธนาคุณทั้ง 8 ของพระแม่ลักษมีมาเป้็นคุณสมบัติในชีวิตตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าทำตามนี้แล้วจะไม่มีสิ่งใดขัดขวางมหาคุณทั้งแปดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้เลย ไม่ติดในวิบากกรรมการเงินหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ปัดโชคเราทิ้ง...ท่านว่าพระแม่ไม่ให้พูดมากแต่เครื่องมงคลชุดนี้เป็นของที่ทำมาทั้งกันและแก้จริงๆ เพื่อให้พลังงานแห่งความสุขไร้ตำหนิแสดงผลต่อชีวิตเราได้เต็มที่มากที่สุดไม่ติดอยู่ด้วยพลังงานที่สอดแทรกขัดขวางทำให้ส่งผลได้ไม่สมบูรณ์ เช่นนั้นทุกครั้งเวลาอาราธนาท่านจึงให้ตั้งใช้ชำระไอวิบากก่อนแล้วจึงขอพรแตะตะกรุดสุขไร้ตำหนิทุกอย่างก็จะคล่องตัวไม่ติดขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สีผึ้งชำระไอวิบากคู่กับตะกรุดสุขไร้ตำหนิพลังงานมงคลทั้งหลายจะไม่จากเราไปไหนเลย ทีนี้พอใช้สุขไร้ตำหนิตัวนี้จะนึกอะไรก็ได้โดยง่ายต้องการอะไร..ก็ลำบากแค่นึกเอาแล้ว

    ..เมื่อเราขอพระแม่ชำระไอวิบากทางการเงินแล้วมาใช้ตะกรุดสุขไร้ตำหนิ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะมีทุกอย่างขึ้นได้ตลอดเวลาตามใจปรารถนา เพราะพระแม่ท่านมีหน้าที่ตรวจสอบความยากดีมีจนสูงต่ำร่ำรวยของมนุษย์โดยตรง เมื่อรวมลักษมีทั้ง 8 ปางคือครอบคลุมทุกคุณสมบัติแห่งสุขไร้ตำหนิของมนุษย์ เธอจะไม่มีวันจนด้วยเงินทองเพราะโภคะทั้งหลายจะหลั่งไหลมาต่อเนื่องเสมอๆ
    1. หากเราตกทุกข์ได้ยากในทุกเรื่อง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    2. หากชีวิตเราทำอะไรติดๆขัดๆ..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    3. หากชีวิตเราทำอะไรแล้วไม่เจริญงอกงาม....แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    4. หากการงานที่ทำอยู่เกิดสะดุดไปไม่สุดทาง..แน่นอนว่าท่านย่อมช่วย
    5. ส่งผลให้
    ..เงินเหลือ
    6. ส่งผลให้..เงินเพิ่ม
    7. ส่งผลให้..การงานก้าวหน้า
    นั่นคือในยามปกตินะ แต่เวลาดวงเรามีโชคมีลาภเข้ามามันจะเข้ามาแบบรุนแรงเกินกว่าสิ่งที่กำหนดไว้ *** เรียกว่าเมื่อใดที่เราได้เงินหรือมีเงินจะมีมากกว่าวาสนาเดิม,จะมีมากกว่าคนอื่น เราจะไม่แพ้ใครในทุกๆเรื่อง

    นอกจากนั้นตะกรุดสุขไร้ตำหนิแห่งพระแม่ลักษมีทั้ง 8 ยังถือเป็นอาญาสิทธิ์ให้พ้นจากทุกข์โทษของบาปเคราะห์ด้วย เพราะพระแม่เป็นดาวข่มของดาวบาปเคราะห์ทั้งปวงหากกำลังแห่งพระลักษมีทั้ง 8 สถิตย์อยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าดาวบาปเคราะห์ต้องละเว้นโทษแก่บุคคลผู้นั้น จากที่เราโดนเล็ง,โดนฆาต,โดนโทษ..เป็นเหตุให้มีชีวิตซวยๆดวงตก,ดวงแตกเพราะทัณฑ์แห่งบาปเคราะห์ทำลายล้างดวงชะตาเราทั้งสิ้น แต่ตะกรุดนี้ช่วยให้เราพ้นจากกำลังที่คอยเพ่งเล็งมุ่งมาดทำลายล้างทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงแต่ดาวบาปเคราะห์เท่านั้นแต่กำลัง,การกระทำ,การกลั่นแกล้งจากบุคคลใดก็ดีที่เขาคอยเพ่งเล็งเราก็จะพ้นไปด้วย คือพ้นจากความมุ่งหมายทำลายทั้งจากกำลังของคน,ของสิ่งที่มองไม่เห็น,ของดวงดาว,ของผู้ผูกเวรกรรม นี่คือพ้นไปจากเหตุแห่งการทำลายและตกต่ำ(พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจใช้แผ่นทองแดงทำเพื่อให้มีน้ำหนักเบา..เพราะเป็นตะกรุดที่ห้ามออกห่างจากตัว)

    เครื่องรางจิตวิญญาณ
    ตะกรุดดอกนี้เป็นเครื่องรางจิตวิญญาณเพราะเหนือกว่ารูปเทพ ผู้บูชาอยากได้สิ่งให้ให้ทำตามขั้นตอนและนึกเอา..ท่านว่าเพียงแค่นึ้ไม่ต้องพูดต้องบอกยังประสบผลได้ เพราะเป็นเครื่องรางจิตวิญญาณเช่นนี้อะไรที่เราอยากได้มันจะพุ่งเข้ามาหาตะกรุดคือโอกาสและความสำเร็จนั้นจะมาหาเราเองบนหนทางที่เราเดิน ทั้งหน้าที่การงานลูกค้าจะเป็นฝ่ายเข้าหาเราทั้งวนเวียนไม่ไปไหนเลย(ถ้าใจเรากำกับไว้ ..นึกเอาว่าต้องการแบบนี้ๆ) เหมือนตะกรุดนี้เป็นสิ่งที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องรางจิตวิญญาณนั้นย่อมเชื่อมต่อกันด้วยจิตวิญญาณหากเราตั้งใจดีๆแล้วย่อมเอาไปอธิษฐานใช้ทางโลกได้ทุกเรื่อง เธออย่าลืมว่าลักษมีทั้ง 8 นั้นคุมทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องที่ชีวิตเราจะเป็นใหญ่ในโลกไปจนถึงเรื่องที่เล็กสุด..คือเรื่องในบ้านจะผัวเมีย,บุตรธิดา,บริวาร...ย่อมเป็นมงคลทั้งหมด

    ตะกรุดดอกนี้อยู่กับใครได้ชื่อว่า
    คุณสมบัติทั้ง 8 แห่งพระลักษมีจะมีบุคคลผู้นั้นถือครอง ย่อมอำนวยความสะดวกในความอุดมสมบูรณ์ทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่า..ให้ตั้งใจใช้ตะกรุดเป็นใบเบิกทางฐานะการเงินได้เลยเนื่องจากเป็นสิ่งที่สร้างพลังมงคลทั้งสร้างบริวารและนำมาซึ่งความสำเร็จให้ทุกอย่างในชีวิตของเราดีขึ้น

    และยังเป็นที่สุดของสื่อนำโชคลาภเงินทองอธิษฐานเอาเถิดแม้ใช้ทางดักเหยื่อ,ดักโชค,ดักทรัพย์ก็ไม่เป็นรองสิ่งใดถึงขั้นว่าดักทุกอย่างที่เราอยากได้ลงมือกับอะไรก็สำเร็จหมด ### กรณีใช้กับหวยท่านว่าเลขไหนเป็นมงคล(สลากจากที่มันหนีเรา)ต่อไปมันจะผ่านตาผ่านมือเราเอง..นั่นคือไม่หนีและไม่พ้นมือพูดได้เพียงเท่านี้

    เคล็ดแห่งการเคลื่อนไหว
    8 ขั้นชำระไอวิบากนี้เป็นมงคลทางวิญญาณผู้ครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะดึงทุกเรื่องที่มโนสำนึกเราต้องการอยากได้เข้ามา เป็นเคล็ดการใช้ตะกรุดที่พระแม่ลักษมีกำชับไว้อย่าเอาไปวางไว้กับที่..ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านย้ำให้ใส่ติดตัวเพราะธรรมชาติมนุษย์นั้นขยับร่างกายไปที่นั่นมาที่นี่เดินทางอยู่ตลอดเวลา ตะกรุดชุดนี้เป็นวิชาที่เน้นพลังงานรอบตัวเราขณะที่เราเคลื่อนไหวร่างกายโดยตะกรุดจะจัดเรียงพลังงานโชคลาภในสถานที่ต่างๆเข้ามาป้อนกับเราเอง เมื่อตัวเราพกก็คือตัวเราเป็นจุดศูนย์กลางของตะกรุดที่รับการป้อนหากวางไว้กับบ้านมันจะส่งผลมาถึงเราแบบอ่อนๆไม่รุนแรง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ชุดนี้พระแม่ท่านให้ใช้เคลียร์พลังงานทั้งหมดเลยเช่นนั้นจึงพกติดตัวดีที่สุด...ที่นี้ให้สังเกตุดีพลังงานมงคลความโชคดีในชีวิตของเราว่าปกติมันมีแค่ไหนมากหรือน้อยอย่างใดหรือไม่มีเลย พอพกตะกรุดใส่ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวผ่านผู้คนผ่านสถานที่ต่างๆไปเรื่อยๆตะกรุดเขาจะจัดพลังงานป้อนเข้ามาเราจะตอบตัวเองได้ว่าความโชคดีของเรามันเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยอย่างใด
    - ทำงานเจ้านายด่า..เขาก็เลิกด่า
    - งานที่เคยน้อย..จะกลายเป็นงานรุมรัดตัว
    - โชคที่ไม่เคยมี..มันก็จะมี
    - ตำแหน่งที่ไม่เคยได้..มันก็จะได้
    - หวยที่ไม่เคยถูก..มันก็จะถูก


    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้บูชา ใช้ในการสื่อจิตเป็นกำลังใจกับ 8 มหากำลังพระลักษมี)

    *** รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายการนี้มีทั้งหมด 5 ชุด(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้คู่กันถ้าแยกไปจะไม่เกิดผลดีเต็ม 100)

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดสุขไร้ตำหนิ8ขั้นมงคลชำระไอวิบาก(8พระแม่กรุณาหาเงินเข้าตัว) บูชา 4,000 บาท
    379658667-953209766405299-3886825112899427781-n.jpg
    380687861-885678343123150-513918316082814025-n.jpg
    Ashtalakshmi.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ)

    พุทธจิตกระแทกพลังงานเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงสุดของพ่ออาจารย์..ที่ท่านให้ไว้ใช้รับแรงกระทำทุกวิถีทางทั้งจากคนก็ดี,พลังงานก็ดี,คลื่นต่างๆก็ดี,วิญญาณธาตุก็ดี,พลังฟ้าดินและดวงดาวก็ดี...ท่านว่าในชีวิตของคนนั้นย่อมโดนแรงต่างๆส่งผลกระแทกเข้ามาเสมอๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นคือวิชาทำผงชั้นยอดที่เอาไว้ขโมยพลังที่กระแทกกระทำต่อเรา...ท่านว่าอย่างน้อยเธอยืนอยู่บนพื้นดินตรงนี้ก็พลังงานดิน(พลังพระธรณีที่กระทำส่งผ่านทุกวัน) นอกจากรับแรงกระแทกแล้วยังใช้ขโมยและแปรพลังงานที่กระแทกเข้ามาด้วย

    *** ตรงนี้สำคัญมากยิ่งคนที่โดนกระทำหรือกดดันจากคน,เทวดา,เจ้ากรรมนายเวร,วิญญาณ,ชะตาตน,กำลังฟ้าดิน..ต่างๆเหล่านี้ท่านว่ายิ่งโดนเคี่ยวกรำหนักเท่าไหร่จะกลับเป็นมีผลมากนับร้อยเท่าทันที
    1. คือการรับแรงกระแทก
    2. คือขโมยมาชั้นนึงก่อน
    3. จะแปรให้มีประสิทธิภาพสูงก่อนเป็นโชคชะตาของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธจิตกระแทกพลังงานตัวนี้สำคัญมากเพราะเราแค่ห้อยไปเฉยๆแต่กระบวนการของเขาคือวงจรการเจาะลึกสิ่งที่กระแทกเข้ามา จะจากฝั่งตรงข้ามผู้ไม่ประสงค์ดี,ศัตรูการงาน,ศัตรูธุรกิจ,สิ่งที่มองไม่เห็นให้โทษรวมถึงพลังงานที่ให้โทษต่างๆ ..ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมากก็เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะเจาะลึกและนำพลังงานที่เล่นตลกหรือกระทำต่อชีวิตเรานั้นมาเสริมให้แรงและดีขึ้นสำหรับโชคชะตาเรามากขึ้นไปอีกนับร้อยเท่า

    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นเหมาะสมกับคนที่ฟ้าดินเล่นตลกชะตาชีวิตขึ้นๆลงๆมาก ท่านว่ายิ่งขึ้นๆลงๆไม่นิ่งสุขทุกข์แตกต่างกันดีดขึ้นสูงแล้วก็ลงสุด..ไม่มีสิ่งจีรังยั่งยืนในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าชีวิตโดนทุบ! มามากๆ ท่านว่ายิ่งชีวิตโดนทุบมาอ่วมมากเละมากนั่นแหละอุปมาเหมือนโดนกระทำ,กระทบ,กระแทกมามาก ท่านว่ายิ่งโดนมาหนักเท่าไหร่วงจรการโขมยและแปรกลับให้มีประสิทธิภาพสูงกลายมาเป็นโชคชะตาเราก็ยิ่งได้มากขึ้น ..ท่านจึงพูดมายิ่งโดนยิ่งรวย ไม่ใช่เพียงเท่านั้นพุทธจิตกระแทกพลังงานยังมีผลต่อพลังงานร้าย,พลังงานอาฆาต(เจ้ากรรมนายเวร),พลังงานดวงดาว,พลังงานโชคชะตา,พลังงานวิญญาณ..ท่านว่ารวมพลังงานทุกอย่างที่กระแทกเข้ามาเลย ยิ่งพลังงานเหล่านั้นกระทำต่อเรารุนแรงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งก่อเกิดพลังงานโชคมากมายต่อเรามากขึ้นเท่านั้น

    โดยปกติพลังงานนี้จะกระทำต่อเราและเราต้องทนต้องรับค่อยๆหาวิธีแก้มันไปเรื่อยๆ แต่พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้น
    - เป็นวิชาซึมซับ
    - แปรผันประสิทธิภาพ
    - และถ่ายทอด...

    *** เธอจะไม่ต้องอดทนกับอะไรในชีวิตที่เธอไม่ต้องการอีกต่อไป เพราะตัวพุทธจิตไม่ต้องไปสูบไปดูดกลืนหากแต่ซึมซับไว้เองทั้งหมดและก่อนจะถ่ายทอดเป็นโชคชะตาของเรายังยกระดับพลังงานนั้นด้วยท่านว่าแม้พลังงานที่ทุบเราเข้ามาจะเล็กน้อยก็กลายเป็นโชคใหญ่ได้

    ห้วงวัน,เดือน,ปี,กาลเวลา
    ในขณะเดียวกันเมื่อเราอาราธนาองค์พระ
    ออกไปในสถานที่..อันมีคนพลุกพล่าน ตรงนี้สำคัญมากเพราะพลังงานต่างๆที่กระทำต่อชีวิตมนุษย์นั้นมีมากและเราก็ไปอยู่ตรงจุดที่มีคนมาก พ่อาจารย์ท่านว่ามีพลังงานแห่งการเคลื่อนไหวจากคนที่พลุกพล่านท่านเรียกว่าพลังงานแบบรุนแรง(เพราะจำนวนคน) ตรงนี้จะซึมซับและก่อเกิดโชคกับเรามหาศาลตราบใดที่เรายังต้องสัญจรพบเจอคนและเดินทางในที่ๆมีคนมากๆอยู่ต่อไปนี้ย่อมไม่มีสิ่งใดหยุดโชคชะตาของเราได้เลย

    ### เหนือสิ่งอื่นใดคือพลังงานแห่งกาลเวลาที่กลืนกินตัวเราอยู่ทุกขณะ,ทุกเวลา,ทุกวินาที,ทุกลมหายใจ กลืนกินหมู่สัตว์ทั้งผองและโลกทั้งใบเป็นพลังงานที่กระทบลดทอนอายุขัยเราไปตลอดเวลาทุกเมื่อเชื่อวันเรียกว่าเป็นปฐมพลังงานที่มีแต่ลดชะตาอายุขัยเราลงไปไม่มีเพิ่มขึ้นเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ในเมื่อต้องเสียไปทุกวินาทีอยู่แล้วเช่นนั้นจึงเป็นประโยชน์แก่ตัวเราด้วย เพราะพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะแปรส่วนที่เสียมาเป็นสิ่งที่ได้ ดังนั้นพลังแห่งวันเดือนปีและกาลเวลาอันได้ชื่อว่าส่งผลกระทบโดยตรงทุกขณะจิตต่อชีวิตเราก็จะเป็นพลังงานพื้นฐานของการซึมซับแปรผันถ่ายทอดเช่นกัน ด้วยพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นจะซึมซับทั้งแปรผันถ่ายทอดเรียกว่าเปลี่ยนสิ่งร้ายๆให้กลายเป็นของดีทั้งต้องมีคุณภาพสูงขึ้นด้วยสำหรับเรา

    *** เหล็กยอดมหาธาตุ
    การสร้างพุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นองค์ปฐมท่านกำหนดไว้เลยว่า
    ต้องใช้เหล็กยอดมหาธาตุมาเป็นแกนกลางฝังลงไป..แต่บนพื้นดินนี้มีมหาธาตุเจดีย์มากมายซึ่งไม่ตรงข้อกำหนดกฏเกณฑ์ทั้งหมดทั้งสิ้นเลยนั่นคือใช้ทำวิชานี้ไม่ได้ เพราะองค์ปฐมท่านกำหนดให้ใช้มหาธาตุที่เป็นที่เคารพสักการะของยอดคนทุกยุคสมัย พ่ออาจารย์ท่านแสวงหามหาธาตุโบราณที่เป็นที่เคารพสักการะของจอมคนเป็นประเพณีต้องไปนมัสการมาตั้งแต่ยุคกรุงสุโขทัยตั้งแต่วงศ์พระร่วงสืบมาจนอยุธยายาวไปจนวงศ์บ้านพลูหลวง..และธนบุรี(ขอจำกัดชื่อไว้ให้รู้ว่าแหล่งที่มาท่านใช้เวลาในการหานับสิบปี) ซึ่งบังเอิญว่าเหล็กยอดเจดีย์ของเดิมได้พังทลายจมลงแม่น้ำในภายหลังจึงได้รับการบูรณะในสมัยอยุธยาและรัตนโกสินทร์ ท่านว่าเหล็กยอดมหาธาตุสำคัญแห่งยุคสมัยนี้ตรงข้อกำหนดที่องค์ปฐมให้นำมาสร้างได้ ท่านจึงได้ตัดเหล็กยอดมหาธาตุอันสำคัญแห่งยุคสมัยมาฝังเป็นหัวใจพระพุทธจิตกระแทกพลังงาน

    ท่านว่าที่ต้องเป็นยอดมหาธาตุเจดีย์
    เพราะเป็นบัญญัติฟ้าพาเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีทั้งหมด และยังเป็นการแปรพลังงานร้ายให้กลายเป็นด้านดีไม่กลับส่งผลร้ายใดๆต่อเราอีกเลย เป็นวาสนาที่สูงส่งมากแม้จอมคนทุกยุคทุกสมัยยังก้มศรีษะอันสูงสุดของคนที่สูงที่สุดทุกยุคสักการะบูชาเป็นวาสนาที่จะฉุดชักพาให้วาสนาของเราพลิกผันไปในทางที่ดีกลายเป็นผู้สูงส่งขึ้นได้ เป็นอำนาจลึกลับที่จะดึงชีวิตเราไปสู่สถานการณ์ที่หาได้ยาก คือ
    - ดึงไปสู่จังหวะการเปลี่ยนแปลง
    - บันดาลให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่โดนที่ใช่
    จะขยับขยายเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ก่อนใคร คือมันดีไปทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า
    ดีได้ลึกและดีได้สุดสำหรับการเกิดมาเป็นคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหล็กนี้รวมกับวิชาพุทธจิตกระแทกพลังงาน
    เขามีบุญญาภินิหาริย์ปราฎแก่ผู้ห้อยคอนะ นั่นคือญาณหยั่งรู้ล่วงหน้าสิ่งใดหากปรากฏขึ้นจะแม่นมาก ไม่เพียงเท่านั้นจิตวิญญาณของเรายังจะปรากฏตัวรู้ต่างๆเสมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเตือนคอยบอกปรากฏออกมาในรูปแบบต่างๆ
    1. เช่นภาพในอนาคตชั่วพริบตา
    2. ความฝันบอกเรื่องราว
    3. เรื่องถูกผิดที่ปรากฏตัวรู้แก่ใจ
    4. การมองเห็นภัยพิบัติในระยะสั้นๆ

    ท่านว่าไม่เพียงแค่รู้เท่านั้นหากเป็นเรื่องร้ายอย่างภัยพิบัติเขาจะปัดออกให้ด้วย ให้มีเหตุการณ์ที่ดึงเราออกไม่นำพาไปสู่เหตุการณ์แห่งการสูญเสียนั้น ..ตรงนี้เหนือกว่าการปัดเคราะห์ภัยปัญหาอุปสรรคธรรมดาทั้งหมดเพราะมันรวมไปถึงการสูญเสียโอกาศ,เสียอวัยวะ,เสียชีวิต

    วิชาพระเจ้าส่องพักตร์
    พุทธจิตกระแทกพลังงานนั้นไม่เพียงจะซึมซับผันแปรและถ่ายทอดแล้ว ยังช่วยปัดเป่าและกระแทกคืนพ่ออาจารย์ท่านจึงหล่อเป็นพิมพ์พระเจ้าส่องพักตร์ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านต้องใช้แผ่นชนวนวิชาพระเจ้าส่องพักตร์ล้วนๆเข้ากับธาตุกายสิทธิ์หล่อหลอมขึ้นมา อันมีอิทธิคุณดุจฝอยท่วมหลังช้าง
    ด้วยพระพุทธองค์ย่อมส่องสรรพชีวิตที่ควรโปรดเป็นพุทธกิจทุกวันทั่วทั้งสามโลกทั้งมนุษ,เทวดา,นรก,ไปจนถึงมหาพรหม เป็นอุปเท่ห์ว่าเหรียญนี้อยู่กับผู้ใดจะได้รับการสำรวจตรวจส่องเสมอ(นั่นคือได้รับการโปรดก่อน..ช่วยให้พ้นทุกข์ก่อนผู้ใดถ้วนทุกวัน) ไม่ต้องรอเวลาหรือวาระใดๆเพื่อจะคอยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดมาคอยโปรดหรือไม่โปรด

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยังคืนกลับเรื่องเลวร้ายที่สิ่งมีชีวิตจิตวิญญาณกระทำต่อเราทุกทางด้วย

    - กับคนก็คืนคน..
    - กับผีก็คืนผี..
    - กับเทพก็คืนเทพ..

    ย้อนคืนกลับหมดทั้งสามภพเลยขอให้เป็นเรื่องเลวร้ายมาทางไหนก็ไปทางนั้น ใครทำสิ่งใดไม่ว่าจะอยู่ภพภูมิไหนก็กลับไปหาคนนั้นตรงนี้ท่านว่ายิ่งกว่ามหาสะท้อนใดๆเสียอีกเพราะมันกลับออกไปหมดทั้งสามภพเลย ต่อให้เจ้ากรรมนายเวรเราไม่ได้เป็นคนแต่เป็นผีเป็นเทวดาหากมีเรื่องการกลั่นแกล้งกระทำเข้ามาต่อชีวิตเราก็ย้อนคืนทั้งหมดไม่ว่าภพภูมิไหน

    ทั้งเวลาเราอาราธนาติดคือนี่พระเจ้าส่องพักตร์ท่านส่องหมดเลยนะ ไม่ว่าเธอจะไปไหว้พระทำบุญอธิษฐานอะไรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ดีนั่นคือส่องไปทั้งหมดเป็นผลให้คำอธิษฐานถึงตัวผู้รับทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลนี้เป็นดุจสิ่งที่เชื่อมดินถึงฟ้าไม่แบ่งแยก คือไม่แบ่งแยกเราออกจากทิพย์กายทั้งหลายแม้ห่างกันเพียงใดก็ติดต่อสื่อสารกันได้ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามนั้นเพราะเราสื่อสารไปถึงสิ่งต่างๆที่ทำจึงสำเร็จได้รวดเร็วกกว่าปกติมาก ทั้งทำสิ่งใดยังมีโอกาสได้มากกว่าผู้อื่นเรียกว่าอาราธนาไปทำอะไรผลที่ได้คืนมาจะเป็นสิริมงคลมากกว่าผู้อื่น

    ไปประมูลงานก็ได้ถูกกว่าผู้อื่น..ไปค้าขายก็ได้มากกว่าผู้อื่น..ไปหาลูกค้าก็ได้รับความเมตตาเกินคนอื่น..ไปเล่นหุ้นเล่นหวยก็ได้กำไรมากกว่าผู้อื่น....108 พันเรื่องราวตรงนี้

    1. จะได้เปรียบชนทั้งผอง
    2. ทำสิ่งใดจะยิงเข้าตรงจังหวะทอง
    3. ทุกสถานการณ์ดุจอยู่ในโอกาสพิเศษ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันคือการล๊อคังหวะเวลาทั้งหมดให้ส่งผลคืนที่ตัวเรา *** เรียกว่าเกิดมาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วก็ถูกไปหมด คนที่ทำอะไรก็ไม่ผิด คนที่ทำอะไรก็มีแต่โอกาส เมื่อใดที่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น(ถ้าจะเสียมันจะมีลางสังหรณ์ขึ้นมาเลยว่าไม่ควรทำ,ไม่ควรไป)ตรงนี้ท่านเรียกว่าลางสังหรณ์บอกเหตุไม่ให้ชีวิตเราสูญเสีย ท่านว่าต้องเชื่อตัวเองต้องเชื่อลางสังหรณ์นะแล้วทุกๆการกระทำของเธอจะแม่นยำมากขึ้น

    ฝังตะกรุด 3 วิถี
    1.ดอกขาวกินคาปาก เป็นตะกรุดพอกผงวิชาตรงตามชื่อเลยคือกินคาปากกินแล้วไม่คายออกไม่เหลือประโยชน์ให้ใครเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดต้องได้กินแน่ๆและกินอย่างเดียว เป็นตะกรุดที่เอาไปใช้ได้หลายทางในการดำรงค์ชีพตั้งแต่เรื่องในครอบครัวไปถึงการทำมาหากินจะใช้กินคู่แข่งกินฝั่งตรงข้ามใดๆก็ได้ทั้งหมด ### เป็นอาถรรพ์ถึงว่าโดนเรากินทั้งตัวจนขึ้นมาไม่ได้เลย..แต่อย่าได้ทำใครถึงขนาดนั้น เอาเพียงเบาๆคือกินและมีปรียบมากกว่าคนอื่นอย่าไปทำลายจนใครหมดเนื้อหมดตัว(อันนี้จำเป็นต้องมีคุณธรรมในจิตใจไม่ใช่เห็นว่าเราได้จากคนๆนี้ก็จะเอาทั้งหมดจนเขาล้มตายแบบนี้ไม่ดี) ต้องระวังไว้เพราะอาถรรพ์ตะกรุดชุดนี้มันกินและมันเหยียบย่ำทั้งหมดจริงๆติดตัวไว้พลังงานด้านเงินทองของเราที่เคยมีปัญหาจะไม่มีปัญหาอีกต่อไป คือเรื่องเงินทองที่มันตันมันบอดไปแล้วก็จะไปได้เรื่อยๆ

    2.ตอกแดงมหาพิทักษ์ เป็นตะกรุดพอกผงที่ใช้ติดตัวได้ทุกกรณีเลย พ่ออาจารย์ท่านว่ามันกันการเสื่อมของพลังงานและคลุมเครื่องมงคลไว้ด้วยเท่ากับว่าเครื่องมงคลพลังงานจะไม่เสื่อมไม่ลดลงเลยทุกกรณี เรียกว่าจะกลายเป็นเครื่องมงคลที่ไม่มีสิ่งใดมาทำให้กำลังเสื่อมถอยได้และพวกภูติ,วิญาณ,เทวดา,อสุรกาย,ผี..รวมว่าสิ่งใดที่เป็นมิจฉาทิฏฐิจะกลัวมหาพิทักษ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงแต่ตะกรุดมหาพิทักษ์ปรากฏแล้วพวกนี้เขาเห็นรัศมีขึ้นมาต้องหลีกหนีนะ หากเจ้ากรรมนายเวรเราไม่ใช่คนนี่ก็สบายไปเลยเราใช้ชีวิตได้ตามปกติไม่ต้องหลบไม่ต้องกลัวการตามล่าเลย เพราะเขาจะพยายามหลบพยายามหลีกหนีเราเอง นี่คือพวกมิจฉาทิฎฐิให้โทษจะแพ้ภัยตัวเองเราจะชนะทั้งหมดไม่แพใครเลยถ้ามีมหาพิทักษ์ ทั้งมหาพิทักษ์นี้คือการพิทักษ์ตัวเราไม่ว่าจะเป็นคุณคน,คุณมนต์,คุณผี,คุณไสยหรือแม้แต่การกระทำชั่วร้าย..พูดง่ายๆคือ
    - การวางแผนให้ร้าย
    - การนินทาว่าร้าย
    - การตั้งใจทำลาย

    ถ้ามีผู้ใดคิดกระทำต่อเราให้ชีวิตกระทบกระเทือนเขาจะพิทักษ์ให้เราพ้นภัยทั้งผอง พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวมหาพิทักษ์นั้นมันเกินการพิทักษ์แบบธรรมดาเพราะเอาเข้าจริงอิทธิคุณจะสนองคืนแบบตามประหัตประหารไวกว่าเจ้ากรรมนายเวรเสียอีก(แต่ถ้าเขาไม่ได้คิดทำร้ายอะไรเราก็ไม่มีสิ่งใด) ท่านว่าตรงนี้ไม่ใช่ว่าใครจ้องทำลายเราก็จะพินาศทีเดียวนะมันต้องขึ้นอยู่กับความรุนแรงที่เขาทำลงไปด้วยถ้ารุนแรงมากแบบฟ้าดินเกินจะรับไหวมหาพิทักษ์จะคืนกลับถึงตายทีเดียว

    3. ดอกดำเอื้อมเดือนคว้าดาว เป็นตะกรุดพอกผงตรงตามชื่อวิชาทางโชคลาภที่จะเปลี่ยนโชคเล็กๆของเราให้เป้นเรื่องใหญ่ๆโชคมหาศาลเสมอ ดั่งคำโบราณท่านว่าเว้นแต่ดาวเดือนบนฟ้าจะปรารถนาสิ่งใดก็เอามาได้ แต่เอื้อมเดือนคว้าดาวนี้อุปมาว่าดาวเดือนบนฟ้าก็เอามาได้ เป็นวิชาที่จะเปลี่ยนตัวเราให้มีโชคใหญ่ชีวิตเจอแจคพอตอยู่เสมอ
    - จะได้โชคก้อนใหญ่ๆจากสิ่งที่เราเกี่ยวข้อง
    - จะได้ผลมากจากสิ่งที่ทำเพียงเล็กน้อย

    เรียกว่าเอาไปทำงานอะไรก็ดีผลตอบแทนย่อมมากเกินปกติ แม้ดวงชะตาชีวิตของเราเกิดมาไม่มีดวงเรื่องโชคลาภไม่มีดวงได้ลาภก้อนใหญ่..ไปจนถึงขั้นที่ว่าชีวิตไม่มีดวงทำสิ่งใดๆที่ยิ่งใหญ่ให้ประสบผลสำเร็จได้ ท่านว่าเอื้อมเดือนคว้าดาวนี่เป็นทางแก้ นั่นคือส่วนที่ทดแทนจากสิ่งที่หายไปในดวงชะตาให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้สำเร็จทั้งมีดวงในโชคลาภ ตะกรุดนี้เป็นเหมือนพลังงานที่คอยกระตุ้นให้เราทำสิ่งใหญ่ๆได้สำเร็จคว้ามาได้ง่ายไม่เกินเอื้อมมือ(พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปปรับใช้กับชีวิตเอง พวกรออากาศ..คืือค่าเงิน,เสี่ยงโชค,เล่นหุุ้นรอจังหวะต่างๆมันคือวิชาเพิ่มโอกาส) เพราะเป็นวิชาที่นำเราไปหาโชคใหญ่ได้ตลอดทำให้ได้รับผลมากเฮงแบบรุนแรงติดตัวไว้ทำอะไรจะกลับมาลืมตาอ้าปากได้โดยง่าย

    คาถาบูชา
    มอบให้สืบทอดเฉพาะผู้บูชา ประกอบด้วย
    1.คาถาไหว้องค์พระพุทธจิต
    2.คาถาอาราธนาสวมคอรับพลังเข้าตัว
    3.คาถาสวดใช้ยามเมื่อต้องการสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ให้เกิดขึ้น


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา พุทธจิตกระแทกพลังงานเหล็กยอดมหาธาตุพระเจ้านวภาส่องพักตร์(เปิดพิธีกรรมโลกวิญญาณ) บูชา 4,000 บาท
    381204531-345537564556013-2181833818228020593-n.jpg 381184876-278196765016505-181093703552367713-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพวัตก็คือมีทุกสิ่งทุกอย่างบริบูรณ์แล้วพร้อมสรรพเป็นจุดสูงสุดที่ไม่มีสิ่งใดขาดตกบกพร่องไปในชาติมนุษย์
    1. น้ำมันนี้เมื่อว่าคาถาใช้ป้ายเจิมจะปรากฏรัศมีพระพุทธคุณแผ่ไปทิศละ 8,000 วา
    2. บุคคลใดได้ถือเคารพไว้
    ทุกสิ่งจะมีขึ้นได้ภายในไม่เกิน 3 ปี
    3. จะทำกิจสิ่งใดทั้งการงานหรือการใช้ชีวิตที่เคยติดขัดจะกลับมาคล่องตัว
    4. เงินทองไม่ขาดมือ
    5. จะอยู่จุดไหนสถานที่ใดก็ดี แม้เคยล้มเหลวเพราะปัจจัยรอบด้านย่อมกลับมารุ่งเรือง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพุทธรัศมีนั้นเป็นแสงสว่างที่เหนือรัศมีเทพพรหมทั้งหมดย่อมเปิดทางชีวิตปัดเป่าความมืดมนทุกประการ ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต..มีอานุภาพให้ผู้ใช้มีทุกอย่างบริบูรณ์แบบจบกิจทั้งหมดมีขึ้นได้ภายใน 3 ปี ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ขัดเกลาสภาพความคล่องตัวทุกๆด้านของชีวิตไปพร้อมกัน..แบบไม่ทิ้งทางใดให้ฉุดรั้งเราอยู่เลย ท่านว่าคนเสีย 10 ทางแก้ไข 2-3 ทาง ทางอื่นที่เสียต่อให้เหลือเพียง 1 ใน 10 มันก็พาเสียวันยังค่ำ นี่แหละคือพุทธรัศมีที่ปลดความคล่องตัวทุกประการไปพร้อมๆกัน หากดวงชะตาพร้อมแต่เดิมอยู่แล้วจะไวกว่า 3 ปี แต่หากดวงชะตายังโยกคลอนหาความมั่นคงสิ่งใดไม่ได้เมื่อได้เคารพศรัทธาอย่างจริงใจทุกอย่างจะดีขึ้นภายใน 3 ปี

    โลกของเราย่อมเปลี่ยนไปตามยุคสมัยวนกลับไปกลับมา ทิพย์โอสถสรรพวัตคือน้ำมันที่ควบรวมพลังมงคลที่เหลืออยู่ในแต่ละยุคสมัยควบรวมเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ยุคใดสมัยใดก็แรงไม่ตกเลยเมื่อแตะแต้มจะชักนำพลังงานมงคลของยุคสมัยเข้ามาหาเราแบบรุนแรงไม่สนว่าตัวเราเป็นธาตุใด เพราะทิพย์โอสถย่อมซึมซับเข้าไปส่งเสริมได้ทุกธาตุ เช่นนั้นสิ่งที่เป็นมงคลเป็นเรื่องดีๆของยุคสมัยนั้นย่อมตามหาตัวเราแล้วพร้อมกรูกันเข้ามาแบบรุนแรงเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่ามาทั้งหมดไม่สนทิศทางใดเพราะเปิดทั้งสิบทิศเลยไม่ว่าเราจะอยู่ที่ส่วนไหนของโลกพลังงานก็เข้ามาหาเราแบบตรงๆ
    1.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่เดือดร้อน
    2.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยคนที่กำลังมีความทุกข์
    3.ทิพย์โอสถนี้..มีไว้ใช้ช่วยชีวิตที่กำลังตกต่ำถึงขีดสุด
    การใช้ทิพย์โอสถ
    จะทำให้ชีวิตพลิกผันไปแบบรวดเร็วมากถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่า หากคนที่ชีวิตกำลังตกต่ำอยู่ก็จะดีขึ้นทันตาเห็น..ไม่ใช่แค่พลิกฝ่ามือนะแต่อุปมาให้ว่าชีวิตดียิ่งกว่าพลิกฝ่ามือ

    น้ำมันนี้ใช้แต่งขันธ์ทั้งห้าให้รุ่งเรืองโอภาสไม่ขาดตกบกพร่อง คือใช้เสริมในปรารถนาทางโลกได้ทั้งหมด..เป็นน้ำมันที่ตกทอดของสมเด็จบรมครู(ขรัวโต)สืบทอดลงมา พ่ออาจารย์ท่านให้เล่าเพียงสั้นๆเท่านี้ด้วยพระเถระผู้มอบให้กำชับไว้ว่าห้ามพูดไปเด็ดขาด เป็นน้ำมันที่สมเด็จบรมครูเอาไว้ใช้เจิมในกาลมงคลทั้งปวงพ่ออจารย์ท่านนำมาสวดพระเวทย์ต่างๆตลอดมา ท่านว่าใช้ควบคุมสรรพวิชาได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเอาดีทางโลกียะหรือโลกุตระย่อมเจริญงอกงามทั้งสิ้นทั้งหมดในโลก

    - น้ำมันนี้จะรุนแรงตามพลังงานของยุคสมัย ..ท่านว่าพุดง่ายๆเลยหากยุคไหนความเสื่อมมีมากน้ำมันนี้ยิ่งให้คุณรุนแรงมากขึ้น
    - ในขณะเดียวกัน
    ชีวิตคนที่ผ่านความเสื่อมมามาก..ก็จะยิ่งได้รับการซ่อมแซมรวดเร็วมาก
    เป็นน้ำมันตัวต้นของการก่อเกิดทำให้สิ่งที่ติดขัดหยุดชะงักทั้งหมดกลับมาเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว ขับเคลื่อนด้วยรัศมีพระพุทธคุณอันยิ่งใหญ่แผ่ไปไม่มีสิ่งใดขัดขวางเพื่อให้พลังงานเข้าถึงตัวคน จึงทำให้เราได้ใช้พลังงานแบบรุนแรงและเต็มที่เพราะทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตนั้นจะเบิกและเปิดทุกอย่างด้วยพุทธรัศมีก่อนทั้งหมด ก่อนที่จะซ่อมแซมสิ่งที่ขาดตกบกพร่องไปในขันธ์ทั้งห้าเพื่อความเป็นมงคลทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านใช้หัวเชื้อน้ำมันของเดิมของครูสมเด็จบรรจุลงไป(ที่เป็นชั้นแดงๆอยู่ข้างล่าง) แล้วจึงเติมน้ำมันว่านของท่าน(ชุดนี้หอมรุนแรงมากที่สุด)ไว้ด้านบนเพราะของเก่าตกทอดมามีน้อยมากแทบจะแห้งไปหมด ท่านว่าจะใช้ก็อย่าไปกดฉีดเพราะจะเสียของเปล่าๆให้ใช้เฉพาะน้ำมันด้านบนป้ายเจิมทามีอานุภาพเสมอกันใช้แบบนี้ก็รุนแรงเท่ากัน..เมื่อใช้หมดแล้วให้เราเอาน้ำมันมะพร้าวก็ดีน้ำมันจันทร์ก็ดีหรือจะเอาน้ำหอมกฤษณาหรือน้ำมันหอมอะไรที่เราใช้ใส่ลงไปแทน อย่าใช้จนหมดให้เหลือหัวเชื้อแดงๆของครูสมเด็จไว้จะเติมจะต่อไปอีกกี่ครั้งก็ได้ อธิษฐานบอกกล่าวครูสมเด็จแล้วเติมทับลงไปก็ใช้ได้เหมือนเดิมออกนามครูสมเด็จแล้วใช้ไปเถิดการใดเป็นการมงคลของเราไม่มีพลาดเป้าเลย

    ทิพย์โอสถเป็นน้ำมันพิเศษที่ใช้ป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเอง อันกรรมที่กระทำนั้นคือกรรมดีส่งผลได้เต็มที่แต่กรรมที่เบียดเบียนบดบังคอยกัดกร่อนชีวิตเราจะทั้งช้าทั้งเร็วก็ตาม ทิพย์โอสถนี้เมื่อเราใช้และสวดคาถารับพุทธรัศมีคลุมกายย่อมป้องกันกรรมที่กระทำต่อตนเองได้ นอกจากนี้วิญญาณหรือแม้แต่ทิพย์กายใดๆก็ตามตรงๆคือที่มันไม่ดีจะไม่สามารถเข้าใกล้รัศมีจากตัวเราได้นอกจากวิญญาณและทิพย์กายที่ดีที่อยู่แล้วค่อยช่วยเหลือคอยทำงานส่งเสริมตัวเราถึงจะอยู่และเข้าใกล้ได้ แปลว่าพวกที่นิ่งที่เฉยไม่เอาการเอางานต่อไปเขาก็อยู่ไม่ได้นะต้องช่วยกันทำงานสถานเดียวเท่านั้น

    คนที่ดำเนินชีวิตผิดหลักฟ้า
    คนที่เสียฐานะ
    คนที่สิ้นเนื้อประดาตัว
    คนที่บ้านแตกสาแหรกขาด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ..นี่แหละทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัตจะแก้ไขให้ดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์แม้กับคนที่สรรพทุกข์รุมเร้าทุกเรื่องราวจนถึงที่สุดแห่งความตกต่ำในชีวิตไปแล้ว นั่น! นับประสาอะไรกับชีวิตคนปกติ,ชีวิตคนที่ยังมีสิ่งดีๆเหลืออยู่,ชีวิตที่ยังสุขทุกข์ปนกันไป..เช่นนั้นจะไม่พลิกฟ้าพลิกดินเชียวหรือแม้คนบ้านแตกสาแหรกขาดยังเจิมให้รวยล้นฟ้าได้ ### อย่าลืมว่าน้ำมันครูสมเด็จนี้ในอดีตท่านแตะเเต้มเจิมผู้สูงส่งทั้งนั้น ทิพย์โอสถนี้เอาไว้เป็นเครื่องนำออกจากความทุกข์และเรื่องเดือดร้อนทั้งปวง เรารับประกันว่าหากระลึกถึงครูอยู่ทุกวันจะต้องดีขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

    ตะติยังสรรพวัตว่าด้วยการลงคาถาชั้นสูงทั้งหมดของพ่ออาจารย์รวมควบไว้ในจุดเดียวกันจึงทำได้ยากลำบากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่วาสนาไม่ถึงบารมีไม่ถึงย่อมเจอการกดขี่,เจออาถรรพ์ต่างๆกลั่นแกล้งหากอาราธนาทิพย์โอสถนี้จะไม่ล้มเหลวกลางครันไม่ตายกลางทางอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างว่าถ้าชีวิตเราปรารถนาความคล่องตัวทางการเงินมคิดแต่เรื่องเงินอย่างเดียวแบบมากที่สุดก็จะได้จับเงินจับทองแบบไม่พักเลยเรียกว่ามีกำไรทุกด้านมีให้กินไม่หยุดกินไปได้ตลอดเวลาทั้งยังใช้ชนหมู่อื่นๆเป็นหินรองเท้าส่งเราไปหาเป้าหมายได้ตลอดชีวิต(อุปมาว่าไม่มีหินหรือคนใดตกมาทับเท้าทับตัวตาย)

    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะเป็นเข็มทิศนำทางไปหาการมงคลทั้งปวง
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะทำให้ทิศทาง(หนทางชะตากรรม)ในชีวิตเราเข้าที่เข้าทาง
    - ตะติยังสรรพวัต จะนำมาซึ่งสถานการณ์อันเกินคาดและยิ่งใหญ่ในทุกเรื่องราว
    - ตะติยังสรรพวัต จะเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ,โอกาสในการประสบพบเจอการมงคล
    - ตะติยังสรรพวัต เมื่อแต้มเจิมจะปัดเคราะห์ปัดภัยปัดเป่าเรื่องร้ายออกไป
    - ตะติยังสรรพวัต จะช่วยในเรื่องของชัยชนะในสิ่งที่เป็นมงคลแก่ตัวเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ยิ่งใหญ่มากพอเราใช้มันก็ทำให้ตัวเรายิ่งใหญ่ขึ้นไปด้วย แสงสว่างของทิพย์โอสถนี้จะก่อกำเนิดเรื่องราวใหญ่โตแก่ชีวิตเราอย่างทำการงานก็ได้สถานะที่ยิ่งใหญ่,มีครอบครัวก็กลายเป็นเผ่าพงศ์วงษ์ตระกูลที่ยิ่งใหญ่,มีโชคก็ต้องมีโชคใหญ่,มีความรักก็มีคู่ครองที่ยิ่งใหญ่,มีอายุก็มีอายุที่ยิ่งใหญ่(อายุยืน)...คือรวมแล้วยิ่งใหญ่ไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งใจนะ! หากชีวิตตกทุกข์ได้ยากอะไรให้อธิษฐานบอกครูกล่าวผ่านน้ำมันนี้ไปเลย หากชีวิตเราตกทุกข์ได้ยากครูท่านจะช่วย
    - ให้มีโชคลาภที่ถูกจังหวะ
    - ให้โอกาสเข้ามาหาเราง่ายๆ
    - ช่วยจากคนตกทุกข์ได้ยากให้รวยได้ทุกคน
    พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าผู้อาราธนาอยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลยเพราะตัวน้ำมันนี้เป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่ทั้งหมด ชีวิตผู้อาราธนาย่อมเป็นศูนย์รวมของความยิ่งใหญ่พลอยให้กิจที่ทำยิ่งใหญ่ไปด้วยเป็นเหมือนอาญาสิทธิ์ให้สรรพสิ่งโดยรอบและสถานการณ์รอบด้านส่งเสริมให้เรายิ่งใหญ่ทั้งหมด...

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าในเวลา 1 ปี คือทั้งหมด 365 วันแม้เราเอาน้ำมันนี้มาอธิษฐานจุณเจิมเพียงวันเดียวครั้งเดียวของทั้งปี ก็ยังส่งผลไปได้ครบถ้วนตลอดปีดุจพกพาไว้ทุกวัน ท่านว่าเจิมแล้วนึกถึงครูนึกถึงพระพุทธคุณแค่เสี้ยวเวลานั้นก็ส่งผลเลยเพราะทิพย์โอสถนี้จะรวมกำลังมงคลทั้งสิบทิศสร้างพลังงานอันยิ่งใหญ่ซึมซาบเข้ากายเข้าเนื้อเข้าจิตวิญญาณ(ข้อดีีของทิพย์โอสถคือตรงนี้ คือทาแล้วซึมเข้าตัวยิ่งทายิ่งเข้มข้นยิ่งขยายมากขึ้นไปเรื่อยๆ..คือยิ่งใช้ยิ่งรุนแรง) เปลี่ยนให้เราอยู่ในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารจากผู้ถูกล่ากลายเป็นผู้ล่า

    เเม้คนที่ชะตาชีวิตขาด(ชะตาขาดคือคนถึงที่ตายนะ)หากร่างกายยังไม่แสดงอาการใดๆออกมาแล้วใช้ทิพย์โอสถนี้ก็ถือว่าเป็นการต่อชะตาชีวิตอายุขัยจะมีอายุต่อไปได้อีกไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น...แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าไปทำให้ใครนะเรื่องต่อชะตานี่เหมือนเราไปเอากรรมไปเอาเจ้ากรรมนายเวรเขามาเรียกว่าหาเรื่องใส่ตัวก็ได้ ชีวิตจะหาความสงบสุขไม่ได้เลย ให้ใช้กับตัวเองก็พอท่านว่าดีแล้วอย่าประมาทในชีวิตตัวเอง ก็ทิพย์โอสถสรรพวัตนี้ที่ว่าร้ายว่าแรงยังยื้อได้เรื่องอื่นก็กลายเป็นเรื่องเล็กทั้งสิ้น จริงๆแล้วทิพย์โอสถนั้นยังใช้ในกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้อีกมาก
    - พลิกกิจการที่ล่มจม,กิจที่พังทลายให้กลับมาเฟื่องฟู
    - พลิกชะตาคนที่อัตคัดขัดสนให้กลับมาเป็นคนรวย
    - พลิกชีวิตให้คนที่ดุร้ายกลับมาเมตตา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้ปราบพยศหมดเลย พวกที่โหดร้ายโดนปราบทั้งหมดอย่างใครที่โดนเจ้านายกดดันหรือคู่ครองบีบบังคับ(ผัวเมีย)น้ำมันนี้ปราบให้สงบราบคาบทั้งหมดจึงเรียกว่าปราบพยศให้คลายพยศโหดร้ายลงไป แม้คนที่ดื้อรั้นก็คลายทิฐิลงกลับกลายเป็นเกรงเราใส่ใจเรามากขึ้นแทน ท่านว่าใช้ไปเถิดจะรู้แก่ใจตนเองเพราะน้ำมันที่ซึมซับเข้าร่างกายนั้นจะบังคับเรื่องพลังงานที่ดีให้เข้ามาเท่านั้นและป้องกันพลังงานร้ายๆไม่ให้เข้ามายุ่งกับเรา


    น้ำมันนี้เมื่อเราใช้จะเป็นพลังงานลึกลับที่รุนแรงซึ่งช่วยเหลือเราในทางตรงไม่ใช่ทางอ้อมที่ต้องรอคอยจังหวะเวลา จะเป็นดั่งเลนท์ขยายให้ผลที่เกิดแก่เรานั้นได้รับมากกว่าวาระทั่วไป(หากชีวิตเราขาดหรือต้องการพลังมาเสริมก็จะเข้าไปเสริม ในกรณีที่พลังด้านไหนบริบูรณ์แล้วก็จะไม่ทำให้เสียสมดุลย์) พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนที่ลงไปสุดแล้วย่อมขึ้นสุดเช่นกันให้ใช้กันดีๆจะได้มีเวลาโกยในสิ่งที่เสียไปมากๆ ทิพย์โอสถนั้นรวมความในสิ่งที่อยากได้ไว้ทั้งหมด หากตัวเรามีเป้าประสงค์ในเรื่องใดท่านว่าให้อธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์แล้ว "ลาภ" นั้นจะเกิดแก่ชีวิต ท่านว่าตัวลาภนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเงินหากเป็นทุกเรื่องที่เราอยากได้เลยจะเป็นฐานะ,สถานการณ์,สิ่งมีชีวิต,สิ่งไม่มีชีวิต...มันควบรวมไปทุกอย่างคือเรียกมาในสิ่งที่อยากได้อยากได้สิ่งไหนก็เรียกสิ่งนั้นมาเป็นลาภเป็นผลแก่ตัวเรา

    1. ให้ถึงซึ่งบารมีของตนเอง
    2. ให้เธอชนะ
    3.
    ให้เธอถึงพร้อมในสรรพสิ่งทุกอย่าง
    4. ให้ชีวิตเธอก้าวหน้า
    5. ให้กิจที่ทำถึงที่สุดของผลความสำเร็จ
    6. ให้ถึงซึ่งวาสนาเงินทอง
    7. ให้มีโชคลาภไม่ขัดสน
    8. ให้เธอมีอำนาจต่อชนชั้นสูง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันสรรพวัตนี้อย่างน้อยๆก็ให้จุณเจิมให้ได้ ..ปีละ 1 ครั้งก็ยังดีแล้วพลังจะอยู่กับเราไปตลอดเวลาท่านว่าถ้าได้ปีละครั้งนะ 16 ปี 16 ครั้งจะอยู่ไปตลอดชีวิตเลย แต่ใครจะใช้ถี่ขึ้นเป็นทุกเดือน,ทุกอาทิตย์,ทุกวันก็ยิ่งดีไม่มีเรื่องเสียหายมีแต่จะแรงมากขึ้นเพื่อให้ตัวเองมีพลังที่สมบูรณ์แบบ

    คาถาบูชา(สวดชินบัญชรหรือระลึกถึงคุณพระรัตนตรับและครูสมเด็จก็ใช้ได้แล้ว)
    (คาถาใช้น้ำมันของครูสมเด็จ มอบให้เฉพาะผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อและนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา ทิพย์โอสถตะติยังสรรพวัต 3 ปีบริบูรณ์(น้ำมันพรหมรังสีนามะโต) บูชา 4,000 บาท
    384208742-1054252979082622-6281650652530078466-n.jpg
    1370797656-1-o.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้าวาตะดับไฟผลาญชีวิต"ครูผู้ประสิทธิ์"(ขอเดชะพระมหาวายุพัด)

    - พลังงานทุกอย่างย่อมมากับลม..ไม่มีลมย่อมไม่ไปและไม่มา
    - จะเรียกสิ่งใดมาทุกอย่างย่อมใช้ธาตุลม..ไม่มีลมย่อมเรียกไม่มา
    - จะมีทรัพย์ก็ต้องมีลมนำพา..ไม่มีลมทรัพย์ย่อมไม่เข้ามา

    ตรงนี้พอครูผู้ประสิทธิ์ท่านลงมาช่วยและส่งผลมันเป็นอาถรรพ์ไม่ใช่แค่เรื่องพลิกผันชะตาแบบปกติ หากแต่เป็นการเปิดทุกสิ่งที่เป็นเรื่องใหม่ทั้งหมดเลย..อุปมาเหมือนเธอเห็นชีวิตใหม่ของตัวเอง จะมีเส้นทางชีวิตใหม่ๆ,มองชีวิตแตกต่างไปในเรื่องที่ไม่เคยเห็น,ทั้งได้ทำงานใหม่ๆที่พาตนก้าวข้ามจุดตีบตันเดิมๆ,เห็นโอกาสใหม่ๆได้เริ่มธุรกิจใหม่มีชีวิตใหม่ คือทุกอย่างมันจะแปลกใหม่ดุจมีชีวิตเป็นอีกคนไปเลยก็ว่าได้คนที่ทำอะไรไม่รุ่งเรืองวัตถุมงคลใดไม่ส่งเสริมพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละวิธีตรงแบบรวดเร็วและรุนแรง..ที่ไม่มาให้รีบมา..ที่ไม่ได้ให้เข้ามา

    ชื่อของพระมหาวายุ(พระพาย)นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมฐานะท่านยิ่งใหญ่มากถึงขนาดมีพระอินทร์เป็นเพียงคนขับรถม้าให้ท่านนั่ง..ในยุคแรกเริ่มพระอินทร์ก็เป็นเพียงสารถีของพระพายเท่านั้น แต่พอกาลเวลาผ่านไปตามจิตใจมนุษย์ฐานะท่านจึงต่ำลงมาเป็นบริวารของพระอินทร์และเป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ทั้งปวง..แต่แท้จริงท่านยิ่งใหญ่มากในยุคโบราณ แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่คุณของครูผู้ประสิทธิ์คือให้คุณแบบรุนแรงรวดเร็วและต่อเนื่องที่สุด

    คือกิจที่ทำมันจะไม่ถึงทางตันและต่อเนื่องออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด พ่อพระพายให้พ่ออาจารย์ทำวิชาของท่านเป็นตะกรุดเพื่อให้ขอความปกปักรักษาจากท่าน
    ..แม้สิ่งใดที่ขอกับพระพุทธหรือพระอริยะไม่ได้
    ..แม้สิ่งใดที่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ..แม้สิ่งใดที่ไม่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ท่านว่า
    ครูผู้ประสิทธิ์ขอเพียงเราบูชาไว้ก็จะช่วยทันทีไม่ว่าชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามตะกรุดและบรมครูย่อมตามช่วยเราไปทุกคราครั้งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นด้านมืดหรือสว่างอยู่ในศีลในธรรมหรือเราเป็นคนดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะพลังงานดีร้ายใดๆแม้แต่พระคาถาใดตลอดจนการกระทำ...ทุกสิ่งย่อมไปตามลมเช่นนั้นลมจึงพาไปได้และพากลับได้ทั้งแบ่งแยกดีร้ายได้
    1.
    จะโหมเสริมให้สิ่งใดมีกำลังรุนแรง ..ก็อยู่ที่ลม
    2.
    จะทำให้สิ่งใดสงบราบคาบหรือแม้แต่หายไปเลย ..ก็อยู่ที่ลม
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพายนั้นมีศักดิ์
    เป็นทั้งธาตุบาลผู้ควบคุมธาตุลมและยังเป็นมหาโลกบาลผู้ปกครองทิศพายัพฐานะท่านจึงสำคัญมากเพราะท่านควบทั้งตำแหน่งโลกบาลและธาตุบาลไว้คู่กัน

    ท่านมีอำนาจบังคับลมทั้งหมดตั้งแต่ลมตะวันออก,ลมตะวันตก,ลมเหนือ,ลมใต้,ลมพัดในเทวโลก,ลมพัดในพรหมโลกและทิพยวายุ(ลมในอากาศ)
    เพราะเข้าถึงลมได้ทั้งหมดจึงเข้าถึงทรัพย์ทั้งในมนุษย์โลก,เทวโลกและพรหมโลกตลอดจนภพภูมิในมหาจักรวาลทั้งหมด ด้วยอุปมาว่าไม่มีที่ไหนที่ไปไม่ได้แม้ในจุดลึกที่สุดของจักรวาล และลมนั้นยังใช้เร่งความเจริญรุ่งเรืองได้และยังใช้ทำลายอุปสรรคขัดขวางทั้งปวงได้

    ผู้ประสิทธิ์นั้นเป็นการทำตะกรุดครูชั้นสูงที่ต้องเข้าทั้งเหล็กไหลและพระธาตุสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเข้าใจง่ายๆเลยวิชานี้คือทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเราสำเร็จ ..พูดง่ายกว่านั้นก็คือการประสบความสำเร็จในกิจทางโลกทุกอย่างตั้งแต่สูง,ต่ำ,ดำ,ขาว,ด้านมืด,ด้านสว่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบางทีคนก็มองข้ามเรื่องที่เร็วที่สุดไปมัวแต่ไปแสวงหาหนทางที่ยาวนานและช้าที่สุด ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นวิชาขององค์พระพายดั่งที่ท่านว่าขอเดชะพระมหาวายุพัดนี่ก็คือองค์พระพาย

    เป็นวิชาว่าด้วย
    "พระพาย" หรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่า "ครูผู้ประสิทธิ์" เพราะบารมีของพ่อพระพายนั้นคือการไปถึงและสำเร็จทุกอย่างแบบรวดเร็วที่สุดในโลกไม่มีบารมีใดจะเร็วกว่านี้
    1. เร็วกว่าปัญหาทั้งหมด
    2. เร็วกว่าอุปสรรคทั้งปวง
    คือก่อนที่พายุแห่งปัญหาและอุปสรรคจะพัดพาเข้ามาเราก็เร็วกว่าไปถึงเป้าหมายแล้ว นี่คือบารมีของพ่อพระพายหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูผู้ประสิทธิ์ซึ่งใช้ปราบความทุกข์เข็ญอันคาดหวังความรวดเร็วสูงสุด


    หนึ่งเดียวเดียวใต้ฟ้า!...นั่นก็คือเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าดินนั้นปีนขึ้นฟ้าไม่ได้แต่ลมนี่จะพุ่งสูงสุดฟ้าไปไกลสุดขอบจักรวาลก็ย่อมทำได้ นั่นคือการเคลื่อนไหวที่รุนแรงและรวดเร็วเป็นอิทธิคุณที่ทั้งส่งเสริมและเร่งจังหวะความเร็วของช่วงชีวิตไปพร้อมๆกัน ### แต่แท้จริงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในครูผู้ประสิทธิ์นั้นคือการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ...ท่านว่าหากชีวิตใครรู้ตัวว่าอึดอัดมากยิ่งใช้ชีวิตยิ่งอึดอัดจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับความอึดอัดนั้นเป็นไปไม่ได้ ท่านว่านี่แหละหนึ่งเดียวใต้ฟ้าคือการเคลื่อนไหวทำสิ่งใดก็ถูกที่ถูกทางเป็นอิสระไม่ถูกจองจำจำกัดด้วยการกดขี่หรือความกดดันใดๆรอบด้าน ชีวิตใครที่ติดขัด,อึดอัดคับข้องใจให้หมั่นอาราธนาตะกรุดนี้เพื่อใช้งานอย่างแท้จริงต่อไปชีวิตย่อมปลอดโปร่ง และสิ่งที่หนักหน่วงเหล่านั้นจะโล่งไปทั้งหมด

    ตะกรุดนี้เน้นการพกพาไม่ต้องเลี่ยมเพราะต้องใช้หัวท้ายตะกรุดเจิมศรีษะตลอด..ท่านว่าพกไว้เถิดคนย่อมเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ารับพลังพระมหาวายุมาแบบเต็มที่ เธอรู้มั๊ยอันนี้คือวิธีแก้อัปมงคลชีวิตตกต่ำทั้งหมดเลยเมื่อคนเป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานฟ้าแปลว่าอุปมงคลใดๆย่อมไม่แสดงผลทีนี้เรื่องร้ายใดๆมันก็เกิดขึ้นไม่ได้เป็นวงจรของอานิสงสส์ที่สืบทอดต่อๆกันเป็นทอดๆ คำว่าหนึ่งเดียวใต้ฟ้าของพ่อพระพายนั้นคือท่านจำกัดไว้หมดแล้วว่าต้องมีชีวิตแบบใดทั้งอุบาทว์และอัปมงคลจะไม่เกิดขึ้น..ตรงนี้มีอานุภาพมากถึงพลังงานฝ่ายต่ำหรือพลังร้ายพุ่งเข้าหาตัวเราแบบมีเจตนาตรงๆเลย คือเจตนาว่าต้องทำลายต้องเอาให้ได้พอมันถึงตัวเราปุ๊ปคือสลายไปเองทั้งหมดพลังร้ายไม่มีผลทั้งสิ้นนั่นคือข้อดีของการเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ากับมหาธาตุบาล ต่อจากนี้คิดทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่าย

    - ในอดีตที่ชีวิตไม่บังเกิดโชคลาภขึ้นแน่นอน

    - ในอดีตที่ความสำเร็จไม่เกิดขึ้นแน่นอน
    เพราะตัวเรานั้นไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับฟ้าพลังงานใดๆที่ให้คุณจึงแสดงผลได้ไม่เต็มที่หรือให้ผลไม่ได้เลย ท่านว่านี่แหละเอาไว้แก้ทางกัน

    ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้านี้ย่อมขจัดซึ่งความทุกข์และปัญหาต่างๆให้เราได้..ในเวลาชั่วลัดนิ้วมือเดียวตามคุณลักษณะของพ่อพระพายที่จะทำกิจใดต้องไวและเร็วที่สุด ### วิชานี้ไม่เพียงขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุด ยังเป็นวิชาที่จะเพิ่มอำนาจ,เพิ่มวาสนา,เพิ่มบารมี..ตลอดเวลาให้แก่เราแบบเร็วที่สุดด้วย ตัวบารมีนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนไม่ค่อยเข้าใจทำไมต้องใช้สายบารมี นั่นก็เพราะว่าหากเรามีบารมีแล้วโชคลาภนั้นจะกลายเป็นเรื่องปกติแม้แต่อำนาจวาสนาก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆที่ประสบพบเจอได้ไม่ยากเลย แล้วชีวิตเธอหาอะไรอยู่หาเงิน,หาคู่,หาความมั่นคง,หาที่อยู่อาศัย..รวมความทุกสิ่งหากบารมีมาเร็วไวไม่มีสิ่งใดยากเย็นทั้งสิ้นนี่แหละคือหนึ่งเดียวใต้ฟ้า มันง่ายไปหมดแม้เรื่องที่แต่ก่อนเคยคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีปัญญาทำได้ก็ยังหาได้มาแบบง่ายๆ คนที่ควรจะอาราธนาคือ
    - คนที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา
    - คนที่ไม่ค่อยจะมีโชคในชะตาตัวเอง
    - คนที่ทำอะไรไม่มีความสำเร็จ
    - คนที่ติดขัดไร้ที่พึ่งพา
    - คนที่เจอปัญหา..จนหาทางออกไม่ได้


    ใช้สงเคราะห์ทั้งทางโลกและทางธรรม(ด้านขาว,ด้านเทา,ด้านมืด)
    วิชาของพ่อพระพายนี้ทำได้ยากมาก
    เพราะเป็นเครื่องมงคลอีกประเภทนึงที่ต้องลงรหัสให้คนเชื่อมกับฟ้าทำให้ชีวิตเราสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขกำหนดฟ้าวิถีกฎเกณฑ์ที่หลบเลี่ยงไม่พ้นออกไปได้ ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านทั้งทางโลกและทางธรรมเน้นความสำเร็จแบบรวดเร็วที่สุด จริงๆนั้นครอบคลุมหมดในเรื่องทางโลกและสิ่งที่ยังเกี่ยวข้องกับโลก พูดง่ายๆก็คือทุกอย่างที่เป็นความธรรมดาเป็นเรื่องธรรมดาในโลกให้เอาอำนาจ "ครูผู้ประสิทธิ์" เข้าแก้ไขได้เลยอะไรที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ในมนุษย์วิสัยก็คือสิ่งที่มนุษย์อยากได้,อยากมี,อยากเป็นย่อมประสิทธิ์เร็วไว

    จงมองตัวเองให้ออกหากรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่สามารถตัดทางโลกได้
    - รู้ความต้องการในใจ
    - รู้หน้าที่การงาน
    - รู้กิจธุระที่ตัวเองทำอยู่และคิดจะทำต่อไป

    หากรู้ทุกอย่างก็คือรู้ตัวเองว่ายังเกี่ยวข้องกับเรื่องรักอยู่..โลภอยู่..ยังโกรธเป็นอยู่..ยังหลงในความสบายอยู่ ท่านว่านี่แหละคือยังติดกับทางโลกให้เอาตะกรุดครูผู้ประสิทธ์ไปใช้แล้วทุกอย่างมันจะมาพร้อมๆกันบางทีก็มาครบทั้งคู่ความปรารถนาหรือเกินคู่ไปก็มี อุปมาว่าคนไหนมีปิติในกามในทรัพย์สินเงินทอง(ก็จะมีฐานะร่ำรวยและมากผัวมากเมีย)***อยู่ที่ตนเองนั้นปรารถนาทางใดเป็นหลักตะกรุดนี้ใช้ให้ถึงความสำเร็จพร้อมกันทุกทางโดยไม่ทิ้งสิ่งใดไว้เลย ชะตาจะพลิกผันไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ..ที่เคยมีอะไรไม่ดีติดอยู่หมายถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ตั้งแก่การเงินแย่,การงานไม่ดี,เจ้านายทอดทิ้ง,ครอบครัวไม่เข้าใจ,ความรักไม่ดี..เจอแต่เรื่องเลวร้ายแล้วก็ยัังเจออยู่นี่แหละจะเป็นสิ่งที่พลิกผันไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาแต่ละเรื่องของชีวิตคนนั้นไม่เสมอกันจะเรื่องดีหรือเรื่องร้ายตัวเองย่อมรู้ตัวเองดีที่สุด ว่าสิ่งที่เราทำเราปรารถนาอยู่นั้นเป็นด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืดก็เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ง่ายมาก
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านสว่าง
    ก็ให้เอาด้านพระธาตุแตะศรีษะแล้วอธิษฐาน
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านเทาๆสว่าง ก็ให้เอาด้านพระธาตุแตะศรีษะหนหนึ่งก่อนแล้วจึงนำด้านเหล็กไหลแตะศรีษะแล้วอธิษฐานอีกหนนึง
    - หากปรารถนาอธิษฐานความสำเร็จอย่างรวดเร็วในกิจธุระด้านมืด ก็ให้เอาด้านเหล็กไหลแตะศรีษะแล้วอธิษฐาน

    ครูผู้ประสิทธิ์จะทำให้เราเป็นฝ่ายถูกทั้งในด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืด..เรียกว่าถูกโอกาสถูกจังหวะไปทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมากหากเราไปปรารถนาเรื่องเทาๆหรือด้านมืดๆกับพระพุทธคุณนี่ทุกอย่างมันจะผิดจังหวะพลาดโอกาสไปทั้งหมดอย่างง่ายดายเลยแต่กลับกันหากเอาโลกียะไปใช้กับทางโลกุตระมันก็เหมือนทางสองทางที่แยกกันอยู่แล้ว ครูผู้ประสิทธิ์นี้จึงเป็นเหมือนสิ่งเชื่อมและซึมซับทั้งด้านสว่างและด้านมืดไม่ให้ขัดกันให้ถูกจังหวะถูกโอกาสทั้งหมด เรียกว่า
    - ขอให้ชอบ
    - ขอให้ใช่
    - ขอให้ถูกใจ

    เพียงเท่านี้เป็นใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าทางสองทางเจอทางแยกคนอื่นยังหาทางขึ้นทางด่วนเพื่อย่นระยะทาง แต่นี้เหมือนนั่งเครื่องบินไปไม่สนหนทางอันเป็นคุณของพ่อพระพายที่ได้ชื่อว่าไม่มีสิ่งใดกีดขวางหรือขัดจังหวะเวลาชีวิตเราได้เลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะชีวิตทุกคนมีจังหวะทองกันหมดหากพลาดไปแล้วจะย้อนคืนได้ยากนักพอมีอุปสรรคเล็กๆมาขัดจังหวะในเวลาที่ใช่ทุกอย่างจึงพังทันที นี่แหละครูผู้ประสิทธิ์ด้วยวิชาของพ่อพระพายย่อมไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางจังหวะชีวิตอีกต่อไป

    *** ยิ่งกับคนที่มีวิบากรุนแรงไม่มีอะไรเข้ามาแก้ไขได้ ครูผู้ประสิทธิ์เวลาเราพกจะไปเพิ่มพลังให้เครื่องมงคลทั้งหมดเลยเพราะไม่มีสิ่งใดที่เวลาเสกจะขาดธาตุลมไปได้ พลอยให้ผลทุกอย่างของวัตถุนั้นจะมีพลังขึ้นมาแบบรุนแรงพออาราธนาใช้ก็จะเร็วขึ้นไปทั้งหมด ท่านว่าปกติท่านไม่ค่อยเอาเครื่องมงคลในสายพ่อพระพายให้ใครบูชาเพราะการที่คนจะประสบผลสำเร็จเร็วเกินไปคนๆนั้นจะไม่รู้จักความเพียรพยายามจะใช้ต่อเมื่อชีวิตคนเหล่านั้นเจอเรื่องสาหัสสากรรจ์ในกรณีที่ปัญหานั้นหนักหนาชีวิตมีแต่เรื่องเหมือนอยู่ท่ามกลางกองไฟจะทิศใดก็ร้อนไปหมด(อย่าลืมว่าลมนั้นกระพือไฟได้แล้วก็ดับไฟได้) เช่นนั้นท่านจึงอุปมาว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตเราร้อนนั้นคือไฟ...แต่ลมย่อมเข้าหาและเข้าถึงไฟได้และยังดับไฟได้ ตะกรุดนี้ท่านว่าครูจะสงเคราะห์ที่ตัวเราดูว่าขาดอะไรพลังงานทางไหนขาดทางไหนไม่มีก็จะเติมเต็มส่วนนั้นอะไรที่ไม่ใช่ก็ดับไปทำให้ชีวิตได้เปรียบคนอื่นและมีโชคมีความสำเร็จได้ไว เป็นพลังงานที่ส่งผลต่อผู้ครอบครองโดยตรง

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นท่านมักจะช่วยคนที่เดือดร้อนแบบพร้อมจะช่วยเต็มที่เสมอชนิดที่ว่าดับไฟผลาญชีวิตได้ทันที เรียกว่าหากตกทุกข์ได้ยากท่านจะช่วยให้รวยแบบรวดเร็วทุกคน จะได้โชคลาภที่ถูกจังหวะและโอกาสมีฐานะหน้าที่การงานและการกระทำที่ถูกจังหวะโอกาสไปเสียทุกเรื่องความสำเร็จทั้งหลายจะมาเกยแบบรวดเร็วและสำเร็จได้ง่าย อุปมาดั่งเรียกลมเรียกฝนได้ก็คือเรียกโชคเรียกลาภได้ ตะกรุดนี้ถ้าใครพกแล้วลมปะทะเข้ามาแรงๆนี่ท่านว่าลาภจะหนักมาก ก็ชีวิตคนที่ใดบ้างจะไม่มีลมแค่เปิดพัดลมตัวเราก็โดนลมทั้งวันแล้วแถมลมหายใจของเรานี่ก็คือลม มันจึงเป้นเคล็ดให้เราถึงโชคลาภความสำเร็จได้ง่ายได้ตลอดเวลาเช่นนี้ ...ตะกรุดชุดนี้ท่านให้พกติดตัวไว้พลังจะเด่นชัดมากกว่าเอาไปวางไว้ในบ้านเฉยๆโดยเฉพาะคนที่ดวงตกหรือไปต้องเคราะห์หามยามร้ายใดๆจะกลายมาเป็นเหนือดวงทันที

    ตะกรุดนี้คนใช้จะทำอะไรก็ได้ผลดีเห็นผลสำเร็จแบบรวดเร็วรวมความคือเร็วไปหมดจะใช้ทางโชคลาภทางเมตตาหรือทางใดๆก็รวดเร็วแบบรุนแรง แต่เธออย่าลืมนะว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องเล็กๆแต่จุดใหญ่ๆเลยคือ
    1. หยุดวิบากกรรมแบบรวดเร็ว
    2. หยุดเจ้ากรรมนายเวรแบบรวดเร็ว

    ตรงนี้ถึงเป็นเรื่องสำคัญ
    จะเจ้ากรรมนายเวรหรือวิบากกรรมสัมภเวสีใดก็ไม่มายุ่งกับเรา แม้ที่ให้โทษให้ผลอยู่ย่อมระงับดับหายไปแบบรวดเร็วอุปมาเหมือนพัดทิ้งหายเลย ...*** เมื่อเราอาราธนาติดตัวไว้เวลาที่ลมพัดแล้วได้กลิ่นหอม(แบบกลิ่นทิพย์)นั่นคือพ่อพระพายมาแล้วทุกอย่างจะเริ่มใหม่แบบเร่งด่วนทั้งหมด

    ท่านว่าผู้พกให้ตั้งจิตทำชีวิตของตัวเองให้ดีไม่ต้องไปสนศัตรูหรือผู้ปองร้ายใดๆเลยจะศึกผี,ศึกเทวดานรกสวรรค์ที่ไหนพ่อพระพายพัดไปไกลจากชีวิตทั้งหมด ทั้งเหตุเภทภัยใดจะเกิดขึ้นก็รอดพ้นทั้งสิ้นตะกรุดชุดนี้เป็นตัวตัดปัญหาและตัดอุปสรรคได้อย่างดี ทำงานทำกิจใดก็สำเร็จรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้าท่านว่าเสกยากเพราะต้องเสกในฤกษ์ทางโภคทรัย์,อมฤตโชค,วันลอย,วันฟู..ทั้งหมด นอกจากนั้นท่านว่าหากใช้ติดตัวไปเรื่อยๆยังจะเกิดผลดีกับร่างกายด้วย
    1.ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จได้เร็ว
    2.มองสิ่งใดก็จะเห็นได้ลึกมีความคิดลึกซึ้ง ท่านว่ามองคนก็เห็นน้ำใจคนได้เร็วว่าเข้ามาดีหรือประสงค์ร้าย
    3.มองตัวเลขมองหวยก็จะเกิดพลังดึงดูด(ถูกถี่ขึ้น)โชคดีมากขึ้น
    4.คนที่ป่วยบ่อยสุขภาพไม่ค่อยดีจะกลับมาแข็งแรง


    คาถาบูชา
    มี 3 บทใช้ใน 3 สถานการณ์เร่งด่วน ท่านว่าดับไฟผลาญชีวิตมอบให้เฉพาะผู้อาราธนา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดหนึ่งเดียวใต้ฟ้าวาตะดับไฟผลาญชีวิต"ครูผู้ประสิทธิ์"(ขอเดชะพระมหาวายุพัด) บูชา 4,000 บาท
    384518840-630300272327404-3031853262273240730-n.jpg
    384518845-1364049481209815-4787233286766581474-n.jpg 384519225-1542290439845798-1870457182827120416-n.jpg 384519276-987949332513756-7839226550791823984-n.jpg
    Vayu-Devata-The-Hindu-Wind-God.jpg
    cremation24-1.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"ครูผู้ประสิทธิ์"ขอเดชะพระมหาวายุพัด(วาตะดับไฟผลาญชีวิต)

    - พลังงานทุกอย่างย่อมมากับลม..ไม่มีลมย่อมไม่ไปและไม่มา
    - จะเรียกสิ่งใดมาทุกอย่างย่อมใช้ธาตุลม..ไม่มีลมย่อมเรียกไม่มา
    - จะมีทรัพย์ก็ต้องมีลมนำพา..ไม่มีลมทรัพย์ย่อมไม่เข้ามา

    ตรงนี้พอครูผู้ประสิทธิ์ท่านลงมาช่วยและส่งผลมันเป็นอาถรรพ์ไม่ใช่แค่เรื่องพลิกผันชะตาแบบปกติ หากแต่เป็นการเปิดทุกสิ่งที่เป็นเรื่องใหม่ทั้งหมดเลย..อุปมาเหมือนเธอเห็นชีวิตใหม่ของตัวเอง จะมีเส้นทางชีวิตใหม่ๆ,มองชีวิตแตกต่างไปในเรื่องที่ไม่เคยเห็น,ทั้งได้ทำงานใหม่ๆที่พาตนก้าวข้ามจุดตีบตันเดิมๆ,เห็นโอกาสใหม่ๆได้เริ่มธุรกิจใหม่มีชีวิตใหม่ คือทุกอย่างมันจะแปลกใหม่ดุจมีชีวิตเป็นอีกคนไปเลยก็ว่าได้คนที่ทำอะไรไม่รุ่งเรืองวัตถุมงคลใดไม่ส่งเสริมพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละวิธีตรงแบบรวดเร็วและรุนแรง..ที่ไม่มาให้รีบมา..ที่ไม่ได้ให้เข้ามา

    ชื่อของพระมหาวายุ(พระพาย)นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมฐานะท่านยิ่งใหญ่มากถึงขนาดมีพระอินทร์เป็นเพียงคนขับรถม้าให้ท่านนั่ง..ในยุคแรกเริ่มพระอินทร์ก็เป็นเพียงสารถีของพระพายเท่านั้น แต่พอกาลเวลาผ่านไปตามจิตใจมนุษย์ฐานะท่านจึงต่ำลงมาเป็นบริวารของพระอินทร์และเป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ทั้งปวง..แต่แท้จริงท่านยิ่งใหญ่มากในยุคโบราณ แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่คุณของครูผู้ประสิทธิ์คือให้คุณแบบรุนแรงรวดเร็วและต่อเนื่องที่สุด คือกิจที่ทำมันจะไม่ถึงทางตันและต่อเนื่องออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด พ่อพระพายให้พ่ออาจารย์ทำวิชาของท่านเป็นตะกรุดเพื่อให้ขอความปกปักรักษาจากท่าน

    ..แม้สิ่งใดที่ขอกับพระพุทธหรือพระอริยะไม่ได้
    ..แม้สิ่งใดที่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ..แม้สิ่งใดที่ไม่อยู่ในศีลธรรมก็ดี
    ท่านว่า
    ครูผู้ประสิทธิ์ขอเพียงเราบูชาไว้ก็จะช่วยทันทีไม่ว่าชีวิตเราจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตามตะกรุดและบรมครูย่อมตามช่วยเราไปทุกคราครั้งโดยไม่เลือกว่าจะเป็นด้านมืดหรือสว่างอยู่ในศีลในธรรมหรือเราเป็นคนดีหรือไม่ดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะพลังงานดีร้ายใดๆแม้แต่พระคาถาใดตลอดจนการกระทำ...ทุกสิ่งย่อมไปตามลมเช่นนั้นลมจึงพาไปได้และพากลับได้ทั้งแบ่งแยกดีร้ายได้
    1.
    จะโหมเสริมให้สิ่งใดมีกำลังรุนแรง ..ก็อยู่ที่ลม
    2.จะทำให้สิ่งใดสงบราบคาบหรือแม้แต่หายไปเลย ..ก็อยู่ที่ลม
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพายนั้นมีศักดิ์เป็นทั้งธาตุบาลผู้ควบคุมธาตุลมและยังเป็นมหาโลกบาลผู้ปกครองทิศพายัพฐานะท่านจึงสำคัญมากเพราะท่านควบทั้งตำแหน่งโลกบาลและธาตุบาลไว้คู่กัน

    ท่านมีอำนาจบังคับลมทั้งหมดตั้งแต่ลมตะวันออก,ลมตะวันตก,ลมเหนือ,ลมใต้,ลมพัดในเทวโลก,ลมพัดในพรหมโลกและทิพยวายุ(ลมในอากาศ)
    เพราะเข้าถึงลมได้ทั้งหมดจึงเข้าถึงทรัพย์ทั้งในมนุษย์โลก,เทวโลกและพรหมโลกตลอดจนภพภูมิในมหาจักรวาลทั้งหมด ด้วยอุปมาว่าไม่มีที่ไหนที่ไปไม่ได้แม้ในจุดลึกที่สุดของจักรวาล และลมนั้นยังใช้เร่งความเจริญรุ่งเรืองได้และยังใช้ทำลายอุปสรรคขัดขวางทั้งปวงได้

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นเป็นการทำวิชาชั้นสูงพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเข้าใจง่ายๆเลยวิชานี้คือทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเราสำเร็จ ..พูดง่ายกว่านั้นก็คือการประสบความสำเร็จในกิจทางโลกทุกอย่างตั้งแต่สูง,ต่ำ,ดำ,ขาว,ด้านมืด,ด้านสว่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าบางทีคนก็มองข้ามเรื่องที่เร็วที่สุดไปมัวแต่ไปแสวงหาหนทางที่ยาวนานและช้าที่สุด ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นวิชาขององค์พระพายดั่งที่ท่านว่าขอเดชะพระมหาวายุพัดนี่ก็คือองค์พระพาย

    เป็นวิชาว่าด้วย
    "พระพาย" หรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่า "ครูผู้ประสิทธิ์" เพราะบารมีของพ่อพระพายนั้นคือการไปถึงและสำเร็จทุกอย่างแบบรวดเร็วที่สุดในโลกไม่มีบารมีใดจะเร็วกว่านี้
    1. เร็วกว่าปัญหาทั้งหมด
    2. เร็วกว่าอุปสรรคทั้งปวง
    คือก่อนที่พายุแห่งปัญหาและอุปสรรคจะพัดพาเข้ามาเราก็เร็วกว่าไปถึงเป้าหมายแล้ว นี่คือบารมีของพ่อพระพายหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูผู้ประสิทธิ์ซึ่งใช้ปราบความทุกข์เข็ญอันคาดหวังความรวดเร็วสูงสุด


    หนึ่งเดียวเดียวใต้ฟ้า!...นั่นก็คือเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าดินนั้นปีนขึ้นฟ้าไม่ได้แต่ลมนี่จะพุ่งสูงสุดฟ้าไปไกลสุดขอบจักรวาลก็ย่อมทำได้ นั่นคือการเคลื่อนไหวที่รุนแรงและรวดเร็วเป็นอิทธิคุณที่ทั้งส่งเสริมและเร่งจังหวะความเร็วของช่วงชีวิตไปพร้อมๆกัน ### แต่แท้จริงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในครูผู้ประสิทธิ์นั้นคือการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ...ท่านว่าหากชีวิตใครรู้ตัวว่าอึดอัดมากยิ่งใช้ชีวิตยิ่งอึดอัดจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับความอึดอัดนั้นเป็นไปไม่ได้ ท่านว่านี่แหละหนึ่งเดียวใต้ฟ้าคือการเคลื่อนไหวทำสิ่งใดก็ถูกที่ถูกทางเป็นอิสระไม่ถูกจองจำจำกัดด้วยการกดขี่หรือความกดดันใดๆรอบด้าน ชีวิตใครที่ติดขัด,อึดอัดคับข้องใจให้หมั่นอาราธนาตะกรุดนี้เพื่อใช้งานอย่างแท้จริงต่อไปชีวิตย่อมปลอดโปร่ง และสิ่งที่หนักหน่วงเหล่านั้นจะโล่งไปทั้งหมด

    ท่านว่าพกไว้เถิดคนย่อมเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ารับพลังพระมหาวายุมาแบบเต็มที่ เธอรู้มั๊ยอันนี้คือวิธีแก้อัปมงคลชีวิตตกต่ำทั้งหมดเลยเมื่อคนเป็นหนึ่งเดียวกับพลังงานฟ้าแปลว่าอุปมงคลใดๆย่อมไม่แสดงผลทีนี้เรื่องร้ายใดๆมันก็เกิดขึ้นไม่ได้เป็นวงจรของอานิสงสส์ที่สืบทอดต่อๆกันเป็นทอดๆ คำว่าหนึ่งเดียวใต้ฟ้าของพ่อพระพายนั้นคือท่านจำกัดไว้หมดแล้วว่าต้องมีชีวิตแบบใดทั้งอุบาทว์และอัปมงคลจะไม่เกิดขึ้น..ตรงนี้มีอานุภาพมากถึงพลังงานฝ่ายต่ำหรือพลังร้ายพุ่งเข้าหาตัวเราแบบมีเจตนาตรงๆเลย คือเจตนาว่าต้องทำลายต้องเอาให้ได้พอมันถึงตัวเราปุ๊ปคือสลายไปเองทั้งหมดพลังร้ายไม่มีผลทั้งสิ้นนั่นคือข้อดีของการเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ากับมหาธาตุบาล ต่อจากนี้คิดทำการสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่าย

    - ในอดีตที่ชีวิตไม่บังเกิดโชคลาภขึ้นแน่นอน

    - ในอดีตที่ความสำเร็จไม่เกิดขึ้นแน่นอน
    เพราะตัวเรานั้นไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับฟ้าพลังงานใดๆที่ให้คุณจึงแสดงผลได้ไม่เต็มที่หรือให้ผลไม่ได้เลย ท่านว่านี่แหละเอาไว้แก้ทางกัน

    เหรียญนี้ย่อมขจัดซึ่งความทุกข์และปัญหาต่างๆให้เราได้..ในเวลาชั่วลัดนิ้วมือเดียวตามคุณลักษณะของพ่อพระพายที่จะทำกิจใดต้องไวและเร็วที่สุด ### วิชานี้ไม่เพียงขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุด ยังเป็นวิชาที่จะเพิ่มอำนาจ,เพิ่มวาสนา,เพิ่มบารมี..ตลอดเวลาให้แก่เราแบบเร็วที่สุดด้วย ตัวบารมีนี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคนไม่ค่อยเข้าใจทำไมต้องใช้สายบารมี นั่นก็เพราะว่าหากเรามีบารมีแล้วโชคลาภนั้นจะกลายเป็นเรื่องปกติแม้แต่อำนาจวาสนาก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆที่ประสบพบเจอได้ไม่ยากเลย แล้วชีวิตเธอหาอะไรอยู่หาเงิน,หาคู่,หาความมั่นคง,หาที่อยู่อาศัย..รวมความทุกสิ่งหากบารมีมาเร็วไวไม่มีสิ่งใดยากเย็นทั้งสิ้นนี่แหละคือหนึ่งเดียวใต้ฟ้า มันง่ายไปหมดแม้เรื่องที่แต่ก่อนเคยคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะมีปัญญาทำได้ก็ยังหาได้มาแบบง่ายๆ คนที่ควรจะอาราธนาคือ
    - คนที่อยู่ผิดที่ผิดเวลา
    - คนที่ไม่ค่อยจะมีโชคในชะตาตัวเอง
    - คนที่ทำอะไรไม่มีความสำเร็จ
    - คนที่ติดขัดไร้ที่พึ่งพา
    - คนที่เจอปัญหา..จนหาทางออกไม่ได้


    ใช้สงเคราะห์ทั้งทางโลกและทางธรรม(ด้านขาว,ด้านเทา,ด้านมืด)
    วิชาของพ่อพระพายนี้ทำได้ยากมากเพราะเป็นเครื่องมงคลอีกประเภทนึงที่ต้องลงรหัสให้คนเชื่อมกับฟ้าทำให้ชีวิตเราสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขกำหนดฟ้าวิถีกฎเกณฑ์ที่หลบเลี่ยงไม่พ้นออกไปได้ ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านทั้งทางโลกและทางธรรมเน้นความสำเร็จแบบรวดเร็วที่สุด จริงๆนั้นครอบคลุมหมดในเรื่องทางโลกและสิ่งที่ยังเกี่ยวข้องกับโลก พูดง่ายๆก็คือทุกอย่างที่เป็นความธรรมดาเป็นเรื่องธรรมดาในโลกให้เอาอำนาจ "ครูผู้ประสิทธิ์" เข้าแก้ไขได้เลยอะไรที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ในมนุษย์วิสัยก็คือสิ่งที่มนุษย์อยากได้,อยากมี,อยากเป็นย่อมประสิทธิ์เร็วไว

    จงมองตัวเองให้ออกหากรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่สามารถตัดทางโลกได้
    - รู้ความต้องการในใจ
    - รู้หน้าที่การงาน
    - รู้กิจธุระที่ตัวเองทำอยู่และคิดจะทำต่อไป

    หากรู้ทุกอย่างก็คือรู้ตัวเองว่ายังเกี่ยวข้องกับเรื่องรักอยู่..โลภอยู่..ยังโกรธเป็นอยู่..ยังหลงในความสบายอยู่ ท่านว่านี่แหละคือยังติดกับทางโลกให้เอาตะกรุดครูผู้ประสิทธ์ไปใช้แล้วทุกอย่างมันจะมาพร้อมๆกันบางทีก็มาครบทั้งคู่ความปรารถนาหรือเกินคู่ไปก็มี อุปมาว่าคนไหนมีปิติในกามในทรัพย์สินเงินทอง(ก็จะมีฐานะร่ำรวยและมากผัวมากเมีย)***อยู่ที่ตนเองนั้นปรารถนาทางใดเป็นหลักตะกรุดนี้ใช้ให้ถึงความสำเร็จพร้อมกันทุกทางโดยไม่ทิ้งสิ่งใดไว้เลย ชะตาจะพลิกผันไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ..ที่เคยมีอะไรไม่ดีติดอยู่หมายถึงตอนนี้ก็ยังติดอยู่ตั้งแก่การเงินแย่,การงานไม่ดี,เจ้านายทอดทิ้ง,ครอบครัวไม่เข้าใจ,ความรักไม่ดี..เจอแต่เรื่องเลวร้ายแล้วก็ยัังเจออยู่นี่แหละจะเป็นสิ่งที่พลิกผันไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาแต่ละเรื่องของชีวิตคนนั้นไม่เสมอกันจะเรื่องดีหรือเรื่องร้ายตัวเองย่อมรู้ตัวเองดีที่สุด ว่าสิ่งที่เราทำเราปรารถนาอยู่นั้นเป็นด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืดก็เช่นกัน


    ครูผู้ประสิทธิ์จะทำให้เราเป็นฝ่ายถูกทั้งในด้านสว่าง,ด้านเทา,ด้านมืด..เรียกว่าถูกโอกาสถูกจังหวะไปทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมากหากเราไปปรารถนาเรื่องเทาๆหรือด้านมืดๆกับพระพุทธคุณนี่ทุกอย่างมันจะผิดจังหวะพลาดโอกาสไปทั้งหมดอย่างง่ายดายเลยแต่กลับกันหากเอาโลกียะไปใช้กับทางโลกุตระมันก็เหมือนทางสองทางที่แยกกันอยู่แล้ว ครูผู้ประสิทธิ์นี้จึงเป็นเหมือนสิ่งเชื่อมและซึมซับทั้งด้านสว่างและด้านมืดไม่ให้ขัดกันให้ถูกจังหวะถูกโอกาสทั้งหมด เรียกว่า
    - ขอให้ชอบ
    - ขอให้ใช่
    - ขอให้ถูกใจ

    เพียงเท่านี้เป็นใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าทางสองทางเจอทางแยกคนอื่นยังหาทางขึ้นทางด่วนเพื่อย่นระยะทาง แต่นี้เหมือนนั่งเครื่องบินไปไม่สนหนทางอันเป็นคุณของพ่อพระพายที่ได้ชื่อว่าไม่มีสิ่งใดกีดขวางหรือขัดจังหวะเวลาชีวิตเราได้เลย ตรงนี้สำคัญมากเพราะชีวิตทุกคนมีจังหวะทองกันหมดหากพลาดไปแล้วจะย้อนคืนได้ยากนักพอมีอุปสรรคเล็กๆมาขัดจังหวะในเวลาที่ใช่ทุกอย่างจึงพังทันที นี่แหละครูผู้ประสิทธิ์ด้วยวิชาของพ่อพระพายย่อมไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางจังหวะชีวิตอีกต่อไป

    *** ยิ่งกับคนที่มีวิบากรุนแรงไม่มีอะไรเข้ามาแก้ไขได้ ครูผู้ประสิทธิ์เวลาเราพกจะไปเพิ่มพลังให้เครื่องมงคลทั้งหมดเลยเพราะไม่มีสิ่งใดที่เวลาเสกจะขาดธาตุลมไปได้ พลอยให้ผลทุกอย่างของวัตถุนั้นจะมีพลังขึ้นมาแบบรุนแรงพออาราธนาใช้ก็จะเร็วขึ้นไปทั้งหมด ท่านว่าปกติท่านไม่ค่อยเอาเครื่องมงคลในสายพ่อพระพายให้ใครบูชาเพราะการที่คนจะประสบผลสำเร็จเร็วเกินไปคนๆนั้นจะไม่รู้จักความเพียรพยายามจะใช้ต่อเมื่อชีวิตคนเหล่านั้นเจอเรื่องสาหัสสากรรจ์ในกรณีที่ปัญหานั้นหนักหนาชีวิตมีแต่เรื่องเหมือนอยู่ท่ามกลางกองไฟจะทิศใดก็ร้อนไปหมด(อย่าลืมว่าลมนั้นกระพือไฟได้แล้วก็ดับไฟได้) เช่นนั้นท่านจึงอุปมาว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตเราร้อนนั้นคือไฟ...แต่ลมย่อมเข้าหาและเข้าถึงไฟได้และยังดับไฟได้ ตะกรุดนี้ท่านว่าครูจะสงเคราะห์ที่ตัวเราดูว่าขาดอะไรพลังงานทางไหนขาดทางไหนไม่มีก็จะเติมเต็มส่วนนั้นอะไรที่ไม่ใช่ก็ดับไปทำให้ชีวิตได้เปรียบคนอื่นและมีโชคมีความสำเร็จได้ไว เป็นพลังงานที่ส่งผลต่อผู้ครอบครองโดยตรง

    ครูผู้ประสิทธิ์นั้นท่านมักจะช่วยคนที่เดือดร้อนแบบพร้อมจะช่วยเต็มที่เสมอชนิดที่ว่าดับไฟผลาญชีวิตได้ทันที เรียกว่าหากตกทุกข์ได้ยากท่านจะช่วยให้รวยแบบรวดเร็วทุกคน จะได้โชคลาภที่ถูกจังหวะและโอกาสมีฐานะหน้าที่การงานและการกระทำที่ถูกจังหวะโอกาสไปเสียทุกเรื่องความสำเร็จทั้งหลายจะมาเกยแบบรวดเร็วและสำเร็จได้ง่าย อุปมาดั่งเรียกลมเรียกฝนได้ก็คือเรียกโชคเรียกลาภได้ ตะกรุดนี้ถ้าใครพกแล้วลมปะทะเข้ามาแรงๆนี่ท่านว่าลาภจะหนักมาก ก็ชีวิตคนที่ใดบ้างจะไม่มีลมแค่เปิดพัดลมตัวเราก็โดนลมทั้งวันแล้วแถมลมหายใจของเรานี่ก็คือลม มันจึงเป้นเคล็ดให้เราถึงโชคลาภความสำเร็จได้ง่ายได้ตลอดเวลาเช่นนี้ ...ตะกรุดชุดนี้ท่านให้พกติดตัวไว้พลังจะเด่นชัดมากกว่าเอาไปวางไว้ในบ้านเฉยๆโดยเฉพาะคนที่ดวงตกหรือไปต้องเคราะห์หามยามร้ายใดๆจะกลายมาเป็นเหนือดวงทันที

    เหรียญนี้คนใช้จะทำอะไรก็ได้ผลดีเห็นผลสำเร็จแบบรวดเร็วรวมความคือเร็วไปหมดจะใช้ทางโชคลาภทางเมตตาหรือทางใดๆก็รวดเร็วแบบรุนแรง แต่เธออย่าลืมนะว่าเรื่องเหล่านั้นเป็นเรื่องเล็กๆแต่จุดใหญ่ๆเลยคือ
    1. หยุดวิบากกรรมแบบรวดเร็ว
    2. หยุดเจ้ากรรมนายเวรแบบรวดเร็ว

    ตรงนี้ถึงเป็นเรื่องสำคัญจะเจ้ากรรมนายเวรหรือวิบากกรรมสัมภเวสีใดก็ไม่มายุ่งกับเรา แม้ที่ให้โทษให้ผลอยู่ย่อมระงับดับหายไปแบบรวดเร็วอุปมาเหมือนพัดทิ้งหายเลย ...*** เมื่อเราอาราธนาติดตัวไว้เวลาที่ลมพัดแล้วได้กลิ่นหอม(แบบกลิ่นทิพย์)นั่นคือพ่อพระพายมาแล้วทุกอย่างจะเริ่มใหม่แบบเร่งด่วนทั้งหมด

    ท่านว่าผู้พกให้ตั้งจิตทำชีวิตของตัวเองให้ดีไม่ต้องไปสนศัตรูหรือผู้ปองร้ายใดๆเลยจะศึกผี,ศึกเทวดานรกสวรรค์ที่ไหนพ่อพระพายพัดไปไกลจากชีวิตทั้งหมด ทั้งเหตุเภทภัยใดจะเกิดขึ้นก็รอดพ้นทั้งสิ้นตะกรุดชุดนี้เป็นตัวตัดปัญหาและตัดอุปสรรคได้อย่างดี ทำงานทำกิจใดก็สำเร็จรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้าท่านว่าเสกยากเพราะต้องเสกในฤกษ์ทางโภคทรัย์,อมฤตโชค,วันลอย,วันฟู..ทั้งหมด นอกจากนั้นท่านว่าหากใช้ติดตัวไปเรื่อยๆยังจะเกิดผลดีกับร่างกายด้วย
    1.ทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จได้เร็ว
    2.มองสิ่งใดก็จะเห็นได้ลึกมีความคิดลึกซึ้ง ท่านว่ามองคนก็เห็นน้ำใจคนได้เร็วว่าเข้ามาดีหรือประสงค์ร้าย
    3.มองตัวเลขมองหวยก็จะเกิดพลังดึงดูด(ถูกถี่ขึ้น)โชคดีมากขึ้น
    4.คนที่ป่วยบ่อยสุขภาพไม่ค่อยดีจะกลับมาแข็งแรง


    คาถาบูชา
    มี 3 บทใช้ใน 3 สถานการณ์เร่งด่วน ท่านว่าดับไฟผลาญชีวิตมอบให้เฉพาะผู้อาราธนา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญ"ครูผู้ประสิทธิ์"ขอเดชะพระมหาวายุพัด(วาตะดับไฟผลาญชีวิต) บูชา 1,500 บาท
    386848565-664935312059909-5597088094749207435-n.jpg 384551092-992727188507879-4751866896854211923-n.jpg
    Vayu-Devata-The-Hindu-Wind-God.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งฐานะพันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล(ตราบุญบริวารปิดสัมผัสจิตอกุศล)

    ตราบุญบริวารนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "วิชาแต่งฐานะขั้นสูง" เพราะจะดึงทุกอย่างตั้งแต่มนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..มาเป็นมิตรของเราทั้งหมด ที่ว่าเป็นบริวารนี้ก็คือเป็นเพื่อนพ้องซึ่งคล้อยตามคำพูด,คำขอ,คำสั่งของเรา
    - ไม่วางตัวเหนือเรา
    - ไม่กดขี่ข่มเหงเรา
    - ไม่ขัดขวางหักหลังจนถึงจุดแตกสลาย
    เช่นนี้จึงเรียกว่าแต่งฐานะก็คือ
    ท่านประสงค์ให้เอาไว้ใช้แต่งเติมฐานะตัวเองจะให้สูงเท่าไหร่ให้เพื่อนๆช่วยกันอย่างไรก็สุดแต่จะปรารถนา แต่แท้จริงแล้วท่านว่ามันมากกว่าฐานะเพราะส่งผลกับทุกเรื่องที่เราปรารถนาเลย

    ทำไมต้องตราบุญ!!! พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาบุญแปลงรูปธรรมนั้นเป็นวิชาชั้นสูงที่ส่งผลแรงแต่ด้านดีฝ่ายเดียว เรียกว่าผู้อาราธนาย่อมไม่บกพร่องและไม่ได้รับผลเสียใดๆเลย
    1. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะอยู่กับเราดั่งเงาตามตัว อุปมาว่าติดตามเราไปทุกฝีก้าวไม่มีจังหวะให้คลาดเคลื่อนพลาดท่ากับฝ่ายอกุศลเลย
    2. เพราะเป็นวิชาบุญที่
    จะชำระอกุศลทั้งหมดที่ติดตัวมา อุปมาว่าผลแห่งอกุศลทั้งหมดที่ส่งผลต่อเราผ่านมาแล้วก็ดี,เกิดผลกระทบเป็นลูกโช่อยู่ก็ดี,กำลังส่งผลอยู่ก็ดี,รอเวลาส่งผลอยู่ก็ดี ..สิ่งเหล่านี้พ่ายแพ้ต่อตราบุญโดยธรรมชาติ อุปมาดั่งน้ำกับไฟ..น้ำย่อมดับไฟได้ฉันใดตราบุญก็ย่อมชำระผลแห่งอกุศลทั้งปวงเช่นนั้น
    3. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งผลธรรมกรรมดีที่เราได้กระทำลงไป ท่านว่าความสุขความเจริญทั้งปวงย่อมส่งผลถึงตัวเราทันทีไม่ผัดผ่อนรีรอให้ยาวนาน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าบุญนี่แหละที่นำความสุขความเจริญแบบยั่งยืน,ถาวรและมั่นคงที่สุดมาให้แก่เราได้
    4. เพราะเป็นวิชาบุญที่
    จะชำระกาย,วาจาใจของเราให้สะอาด ท่านว่าความคิดเห็นผิดชอบชั่วดีจะชัดเจนจิตใจของเราย่อมสูงขึ้น อุปมาว่าเรื่องที่จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนแม้เพียงน้อยนิดดั่งสะเก็ดไฟที่ลุกโชนเป็นกองเพลิงเราจะรู้ตัวและไม่เข้าไปยุ่งกับมันเลย
    5. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งโภคทรัพย์ทั้งหลาย ท่านว่าชีวิตเธอจะไม่อดอยากยากแค้นมีเงินใช้ไม่ขาดมือทั้งมีชีวิตอยู่โดยสบายอย่างยิ่งไม่ต้องดิ้นรนให้เดือดร้อนเลย
    6. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งเรื่องน่ายินดีทั้งปวง ก็กามคุณในโลกอันบุคคลยึดมั่นถือมั่นแสวงหาความสุขในกามคุณทั้งปวงทั้งลาภ,ยศ,สรรเสริญและสิ่งที่น่ายินดี อุปมาว่าเรื่องที่น่าพึงใจคือเกิดขึ้นแล้วตัวเราพอใจเสมอใจของเรา เกิดขึ้นแล้วตัวเราไม่ลำบากใจนำมาแต่เรื่องน่ายินดีในชีวิตย่อมหลั่งไหลเกิดขึ้นมาเป็นสายน้ำด้วยกระแสธารบุญ
    7. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะนำมาซึ่งสมบัติสูงสุดแก่ภพชาติอันประเสริฐ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็สิ่งที่ชนทั้งหลายปรารถนานั้นย่อมอยู่ในมนุษย์สมบัติ,สวรรค์สมบัติ,นิพพานสมบัติ ก็วิชาบุญนั่นเองที่เป็นกำลังส่งเราไปทั้งสิ้น
    8. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณสมบัตินี้ใครก็แย่งไปไม่ได้สิ่งที่เกิดขึ้นแก่เราแล้วย่อมสถาพรพัฒนาสืบไปไม่โดนเลื่อยขาโต๊ะหรือโดนโขมยความดีความชอบใดๆทั้งสิ้น
    9. เพราะเป็นวิชาบุญที่จะให้ผลแก่ชาติบุญสืบไปข้ามภพข้ามชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นชาติบุญต่อบุญให้ได้เสวยผลบุญมีโอกาสปฎิบัติดีปฎิบัติชอบก่อนเสมอ

    "ตราบุญบริวาร" พ่ออาจารย์ท่านว่าพาไปด้วยบุญนี่คือความมั่นคงไม่ขัดแย้งไม่ผูกเวรกับใคร ผู้ถือตะกรุดนี้มีคุณว่า
    - จะมีกัลยาณมิตรประเสริฐทุกภูมิ,ภพ..คอยช่วยเหลือเสมอ
    - จะเกิดสิริมงคลขึ้นเป็นปฐมและปรุงแต่งให้เป็นรูปธรรมสมมโนสำนึก ให้ผลต่อไปเป็นลูกโซ่
    - จะเกิดประโยชน์จากมิตรภาพทั้งแก่ชีวิตตนเองและผู้อื่น
    - จะปราศจากซึ่งเรื่องและเหตุแห่งความเศร้าหมองทั้งปวง
    - จะมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น
    - จะเว้นจากเรื่องที่พาให้ขุ่นมัวจิตใจ
    - จะไม่หวั่นไหวสั่นคลอนต่อคลื่นลมเวรกรรมส่วนรวมที่โหมพัดของยุคสมัย
    - จะมีฐานะดี..เมื่อลงมือทำสิ่งใดย่อมดีกว่าฐานะที่เป็นอยู่เดิม
    - จะมีสังคมที่ดีตอนมีชีวิต แม้นเสียชีวิตก็ได้อยู่ภพภูมิที่ดี
    - จะประสบแต่เรื่องที่ถูกแก่กาละเทศะ,ถูกที่ถูกเวลา,ได้ในสิ่งที่ดีที่ถูกที่ควร


    พันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล...พ่ออาจารย์ท่านว่าก็หาเลี้ยงไปจนตายนั่นเลยแต่ไม่ใช่เราไปหาเลี้ยงคนอื่นนะ ที่คอยต้องไหว้ต้องขอต้องตั้งเครื่องบูชาแต่ไม่ได้อะไรกลับมาแบบนั้นไม่ใช่ หากแต่ทั้งมนุษย์,เทพ,พรหม,มาร,ภูติ,ผี,ปีศาจ..
    - สิ่งที่เราผูกพัน
    - สิ่งที่เราเคารพบูชาอยู่
    - สิ่งที่เราแวะเวียนไปพบเจอตามบุญวาสนา
    - สิ่งที่เราตั้งใจอาราธนาเข้ามา

    ท่านทั้งหลายเหล่านั้นจะคอยหล่อเลี้ยงชีวิตเราตลอดไป(ตราบที่เรายังเสวยชาติมนุษย์อยู่) อุปมาว่ามีพันธะสัญญาอยู่สิ่งศักดิสิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงย่อมเกรงกลัวที่สุดก็คือการล่วงละเมิดสัญญา เช่นนั้นวิชานี้จึงเป็นดั่งกฏเกณฑ์ที่ไม่ละเมิดซึ่งกันและกัน คงเหลือเพียงความเอื้ออารีย์,ความเต็มใจในการช่วยเหลือ,ความปรารถนาดีสิ่งเหล่านี้จะเป็นกฏเหล็กในการดูแลกันตลอดไป

    มนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเป็นมิตรของเรา ที่ว่ามิตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันต่างจากมิตรภาพฉาบฉวยบนโลกมนุษย์เพราะมิตรกึ่งบริวารนั้นจะไม่ทรยศคดงอกับเราเลยซ้ำยังเอาการเอางานคอยเป็นธุระจัดการในเรื่องที่เป็นประโยชน์ให้ทั้งหมดด้วย
    1. มิตรของเรานั้น..ย่อมคอยหาเลี้ยงเรา เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผอง จะคอยหาเลี้ยงเราพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าคอยหาให้เรากิน,หาให้เราใช้ไม่ให้ชีวิตสะดุดหรือต้องขวนขวายสิ่งใดเพียงผู้เดียวในโลกปราศจากน้ำใจจากสรรพสิ่งรอบข้างเลย เขาจะคอยสนับสนุนการประกอบอาชีพและกิจธุระทั้งหลายของเราให้สะดวกราบรื่นปราศจากอุปสรรคขัดขวาง สิ่งใดที่เกิดโทษที่ส่งผลกระทบรุนแรงเขาจะคอยช่วยปัดป้องคุ้มเกรงให้
    2. มิตรของเรานั้น..ย่อมใจอ่อนกับเราเสมอ เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเป็นมิตรที่ไม่ขัดคอในวัตถุประสงค์ที่เราปรารถนาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้คือเขาใจอ่อนมากคล้อยตามเราไปเสียหมดหรือตามใจเราหมดไม่ขัดใจ ไม่มีที่ว่าจะทำผิดไปจากใจเพื่อนเด็ดขาด ที่ว่าจะใจแข็งทนเห็นเพื่อนเดือดร้อนหรือตกต่ำเป็นไม่มีแบบนี้เขาทนไม่ได้เลย มีแต่จะคอยคลี่คลายปัญหาแทนเราทั้งในที่ลับและที่แจ้งทั้งหมด
    3. มิตรของเรานั้น..ย่อมช่วยเราเสมอ เรียกว่ามนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..ทั้งผองเสมือนมีพันธะสัญญาที่จะคอยดูแลเราแม้ขอก็ช่วยถึงไม่ขอก็ต้องช่วย ที่ว่าไม่ช่วย,หนีหาย,เพิกเฉยเช่นนี้เป็นไม่มี

    ปิดสัมผัสจิตอกุศล
    ..วิชานี้ท่านว่าส่งผลเป็นวงกว้างซึ่งนำพาสิ่งที่ดีที่สุดมาถึงตัวเราได้ตลอดเวลา เพราะการปิดสัมผัสจิตอกุศลนั้นก็คือใครก็ตามจะภพภูมิไหนก็ตามหากมีจิตเป็นอกุศลต่อเราเขาจะมองไม่เห็นตัวเราเลย..แม้นเป็นมนุษย์ก็ไม่ใส่ใจดุจเราเป็นอากาศธาตุ ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าพอเขาไม่ตามจองเวรผลดีย่อมเกิดขึ้นแก่เราทั้งภพนี้แลภพหน้ามหาศาล
    - เวรกรรมปัจจุบันไม่เพิ่ม
    - เวรกรรมใหม่ไม่เกิด
    - ไม่จองเวรล้างผลาญซึ่งกันและกัน

    ท่านว่าวิชานี้สำคัญมาก
    *** เจ้ากรรมนายเวรมองไม่เห็นตัวเธอเลย...จะหาตัวเราไม่เจอเลย(เพราะการตามจองเวรจองล้างจองผลาญต่อเรานั้นเป็นจิตอกุศล) นอกจากนี้่ภูติผีปีศาจที่เขาใช้กระทำมาก็ดีหรือติดตามให้โทษต่อเราด้วยเหตุผลอื่นๆก็ดีย่อมไม่เห็นตัวเราเลย ข้อจำกัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันยิ่งใหญ่มากเพราะไม่ใช่แค่เจ้ากรรมนายเวรและภูติผีเท่านั้นแต่มันมีผลทั้งหมดเลยจะเทวดา,มาร,พรหม,ภูติผี,ปีศาจ..หากมีจิตอกุศลต่อเราย่อมถูกปิดสัมผัสทั้งหมด ดุจตัวเราได้ซ่อนเร้นจากสายตาเหล่านั้น

    แต่ตรงกันข้ามสิ่งใดที่ไม่ได้คิดอกุศลกับเราแต่เป็นบุญนำพาหรือหวังดีต่อเราก็จะเห็นเราเช่นปกติคอยช่วยเหลือเกื้อกูลเราได้ดุจเดิม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้โหดมาก..ที่ว่าโหดนี่ก็เพราะมันตัดรากถอนโคน ถอนต้นเหตุความทุกข์ยากลำบากและสิ่งที่ตามทวงหนี้เวรหนี้กรรมทั้งปวง ทั้งยังกันสิ่งที่ตัวเราไม่รู้ตัวเราไม่เห็นไม่ให้ออกฤทธิ์ด้วยพูดง่ายๆก็คือปิดเวรกรรมการโดนหักหลังฉ้อโกงทั้งปวง อะไรที่เราไม่รู้ไม่เห็นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดง่ายๆนับจากนี้ไปก็ไม่ใช่เรื่องของเราใครทำอะไรไว้เขาก็รับกันเองดึงเราไปรับไม่ได้

    ### วิธีใช้
    พกพาอาราธนาพระคาถาอย่าให้ขาด
    1. เมื่อไปไหว้ขอพรสิ่งใดให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมดอกไม้ธูปเทียน..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    2. เมื่อตั้งเครื่องเซ่นสังเวยก็ดี,เครื่องไหว้ก็ดี,เครื่องบูชาก็ดีต่อเทพเทวดาครูบาอาจารย์ตลอดจนเทพ,มาร,พรหมทั้งหลาย ให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมกับธูปที่จุด..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    3. แม้ไหว้วิญญาณบรรพบุรุษก็ดีหรือไหว้ภูติผีเจ้าที่เจ้าทางให้เปิดหนทางคุ้มเกรงตัวเราหรือสถานที่ของเราก็ดี ให้ยกตะกรุดขึ้นไหว้พร้อมกับธูปที่จุด..อธิษฐานว่า ขอให้ท่านทั้งหลายเป็นมิตรกับเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จะไปเที่ยวไหนไหว้วัดไหนศาลไหนก็ทำเช่นนี้เถิดจะได้ขึ้นชื่อว่ามีมิตรภาพใหญ่หลวง ของที่ไหว้เทพเจ้าก็ดี,ภูมิเทวดาก็ดี,ภูติผีบรรพบุรุษก็ดี..หากเอาตะกรุดนี้แตะไปที่เครื่องไหว้ใครก็เป็นมิตรต่อเราทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นไปได้อยากให้ติดตัวไว้ตรงส่วนไหนของร่างกายก็ได้ จะคาดเอวก็ดี,ห้อยคอก็ดีหรือทำเป็นพวงกุญแจก็ดีแม้แต่ในกระเป๋ากางเกงก็ดี ท่านว่าพกไว้เถิดชีวิตจะรู้สึกโล่งและเบาสบายอย่างน่าประหลาดไม่อึดอัดกระสับกระส่ายร้อนรน มันจะเบาสบายผ่อนคลายไปทั้งหมดใจเธอจะรู้สึกได้เองพอถอดออกไปมันจะหนักขึ้นอย่างน่าประหลาด ใครที่ชีวิตรู้สึกหนักๆอยู่ก็นี่แหละอันนี้คือสังเกตุได้เลยแล้วจะทวีผลดีขึ้นมากเรื่อยๆ

    คาถาบูชา
    มอบให้เฉพาะแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าหมั่นท่องไว้ (สิ่งใดที่มาด้วยอกุศลจะมองไม่เห็นตัวเห็นตนเราเลย)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ลงรายละเอียดเท่าที่ลงได้เพียงเท่านี้ ผู้มีปัญญาจะเข้าใจเองว่าเพชรยอดมงกุฏต่างจากเพชรทั่วไปอย่างไร (วาสนาใหญ่โตคนรับก็ต้องอาศัยกุศลตัวเองชักจูงมาด้วย)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดแต่งฐานะพันธะสัญญาหาเลี้ยงชั่วกาล(ตราบุญบริวารปิดสัมผัสจิตอกุศล) บูชา 4,000 บาท
    387567099-872530524328522-5435441867594556229-n.jpg
    370220987-1969298393444216-2971107357513486732-n.jpg
    ithumb.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา)

    ###พุทธธาตุนฤพานปฐมกัลป์หมื่นโลก พุทธสรีระของสมเด็จองค์ปฐมนั้นมีพุทธานุภาพข่มอาถรรพ์ได้ทั้งหมื่นจักรวาล(อุปมาว่าใช้ได้หมื่นแสน) ด้วยพุทธบารมีไม่มีผู้ใดจะทาบทามเทียบเคียงเราได้ทั้งสิ้น ให้นึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดแล้วเอาไปใช้ในทางที่ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงพกพาอาราธนาไว้ก็เป็นสิริมงคลอย่างสูง
    1.ช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่น
    2.เกิดผลดีในกิจกรรมที่ให้ความสนใจทั้งหลาย
    3.เทพ,มาร,พรหมให้ความเกรงใจ
    4.ภูติผีปีศาจ..ผู้มีอกุศลจิตย่อมขยาดไม่กล้าเข้าใกล้
    5.จะไม่ถูกผู้ใดรังแกเธอไปทั้งชีวิต
    แม้นสถิตย์อยู่ที่ไหนก็ทำให้สรรพชีวิตขยาดหวาดเกรงในพุทธบารมี ปลี่ยนชีวิตที่ยากให้ง่ายดายจะหยิบจับทำอะไรก็ง่ายดายไปทั้งหมด นอกจากนั้นยังใช้ผ่อนกรรมหนักให้เป็นเบา

    *** อาราธนาตัดกรรมได้ทั้งตนเองและผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าค่อยๆตัดไปมันก็น้อยลงทุกเมื่อเชื่อวัน กรรมที่กำลังแรงตัดมันลงมันก็ผ่อนก็อ่อนลงไปเรื่อยๆจนไม่สามารถส่งผลกับชะตาคนได้ ถ้าจะใช้ตัดกรรมนั้นท่านว่าให้ใช้หลังจากไปทำบุญให้ทานเสร็จแล้วจะยิ่งได้ผลมากตัดกรรมได้เร็ว
    - ให้คุณป้องกันเหตุร้ายแรงและอำนาจความเสื่อมถอยของชะตาชีวิต
    - ให้คุณป้องกันการปองร้ายการทำลายจากผู้อื่น(มารผจญ)
    พุทธธาตุนฤพาน ..จะช่วยไม่ให้ชีวิตเราตกหรือเสื่อมถอยไปจากหนทางที่เจริญใดๆเลยจะสังเกตุได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องพระธาตุมาก ยิ่งพระธาตุของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นพุทธสรีระท่านยิ่งละเอียดลออมากทั้งยังเคารพอย่างสุดใจ รายการนี้ท่านว่าถ้าไม่เชื่อไม่ศรัทธาก็อย่าเอาไปแต่แรกเพราะของบางอย่างเกิดขึ้นได้โดยพุทธบารมีส่วนธาตุจริงๆนั้นล้วนดับสูญสลายสิ้นตั้งแต่โลกธาตุแตกดับและเกิดขึ้นใหม่นับครั้งไม่ถ้วนแล้วจะเหลือก็เพียงแต่ในนิพพานเท่านั้น..เช่นนั้นถ้าไม่เชื่อก็อย่านำไปใช้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานและขอพรขอความคุ้มครอง
    ..ใช้เปิดดวงชะตา
    ..ใช้เบิกทาง(กิจที่สะดุดติดขัด)
    ..ใช้เปิดหนทางชีวิต

    ท่านว่าให้หมั่นอธิษฐานสิ่งที่ติดขัดอยู่..อธิษฐานได้ทุกวันทุกเวลาที่นึกออก(คิดถึงพระพุทธเจ้าคิดถึงสมเด็จองค์ปฐมก็เป็นพุทธานุสติ) จะนำพาให้สิ่งต้องประสงค์สำเร็จได้เสมอใจทั้งจะพัดพาศัตรูหมู่มารอุปสรรคขัดขวางให้หลีกลี้ไปได้ทุกสิ่ง *** พุทธธาตุองค์ปฐมนี้ให้ติดตัวเสมอย่อมแผ้วถางหนทางเวรกรรมให้บริสุทธิ์สะอาด..ด้วยปฐมพุทธะรัศมีย่อมชำระล้างให้ชีวิตบริสุทธิ์สะอาดมีหนทางเดินสุกสว่าง ทั้งยังต้านทานในสิ่งที่ไม่พึงใจอันไม่พึงประสงค์ทุกสิ่งเพราะท่านอธิษฐานจิตขอบารมีอันเกิดแต่องค์พระพุทธะในอดีตจนถึงปัจจุบันและอนาคตอันจะอุบัติทวีนับเพิ่มพูนไป..มาประสิทธิ์ไว้ดีแล้วหาไหนไม่เกินกว่านี้อีกเลย

    ฝังตะกรุด 3 ตำรับ
    1.พระเจ้าซ้อนเงา ท่านว่าเป็นปริศนาธรรมที่ทำไว้ให้ผู้บูชาได้พิจารณาขึ้นชื่อว่าทุกสรรพสิ่งบรรดามีรวมถึงมนุษย์นั้นย่อมมีปรากฏการณ์ที่เป็นผลสืบเนื่องมาจากแสงสว่างนั่นคือเงา หรือความมืดที่ดำรงค์อยู่คู่กับแสงสว่างเมื่อมีแสงสว่างก็มีเงาคือความมืดเป็นของคู่กัน ..หากปราศจากเงาแล้วนั่นย่อมไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์ไปได้ ตะกรุดพระเจ้าซ้อนเงานี้ให้บูชาไว้ดุจมีเงาครูบาอาจารย์ผู้เป็นเอกองค์อรหันต์และมหาเทพมหาพรหมทั่วหมื่นโลกธาตุมีท้าวสหัมบดีเป็นประธานซ้อนเงาปกป้องคุ้มครองกายตน สิ่งไม่ดีอันตรายต่างๆจะไม่มาย่ำยีเพราะมีครูอยู่เหนือหัว มีครูซ้อนเงาเราอยู่
    - มีเดชมาก
    - ให้ลาภผลมาก
    - ให้ความสำเร็จมาก
    วิชานี้ดีคุ้มได้ทั้งหมดเป็นดั่งแสงสว่างส่องนำทางให้กับเรา ต่อไปชะตาตนย่อมไม่ตกอับ..จะไม่มีวันมืดบอดอับจน พระเจ้าซ้อนเงาซ้อนแล้วคือ..เปิดแล้ว..สว่างแล้วรัศมีพระสัพพัญญูย่อมตกต้องถึงเราแล้วทำอะไรจะไม่ตกอับอีกแล้ว

    2.ทวิชาติกำเนิด ทวิชาตินี้คือการเกิดสองครั้งโดยการเกิดครั้งที่สองนั้นคือเกิดความเจริญรุ่งเรืองหลุดพ้นจากปัญหาอุปสรรคทุกสิ่ง เป็นวิชาขององค์ท้าวมหาพรหมสหัมบดีอุปมาว่าจะให้ผู้บูชาได้เกิดใหม่พบกับชีวิตใหม่จึงตั้งใจตั้งชื่อว่าเกิดสองครั้ง..โดยครั้งที่สอง(ชีวิตปัจจุบัน)จะต้องเป็นชาติที่ประเสริฐสุดเท่านั้นเพราะท่านลงไว้ครอบคลุมทั้งการใช้ชีวิตที่ก้าวล่วงผ่านในวงจร 12 นักษัตรครอบทุกห้องฟ้าจักรราศี ย่อมเจริญด้วยอายุ,วรรณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง

    3.พระเจ้าซ่อนหา วิชานี้เวรกรรมหาตัวไม่พบใครได้ไปย่อมเอาดีได้จะได้ดีขึ้นร่ำรวยกันทุกคนดุจดังว่าได้สิ่งค้ำคูณเกื้อหนุนดวงชะตา อุปมาว่าด้วยพุทธบารมีท้าวผกาพรหมไม่สามารถหาพระพุทธองค์พบเช่นไร.. เวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้อาราธนาอยู่ก็หาตัวเราไม่พบเช่นนั้น ดุจดังว่าเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตแบบทางสะดวก
    - เป็นวิชาที่ทำให้ใช้ชีวิตเอาดีทางโลกโดยไร้เสี้ยนหนาม
    จะกำราบปราบลงซึ่งอัปมงคลทั้งหมดและยังกำราบคนที่คิดไม่ดีกับเราทั้งหมดด้วย จะทำอะไรย่อมเจริญรุ่งเรืองจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรมย่อมไม่มีปัญหาอุปสรรค ให้ตั้งจิตอธิษฐานให้ดีว่าจะเอาดีทางโลกหรือทางธรรม

    พระสมเด็จบรมพุทโธหรือที่พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากว่าพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรม เพราะว่ามวลสารในองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้ผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมมาดำเนินการจัดสร้าง พระผงรุ่นนี้เป็นพระสำคัญเพราะท่านสร้างไว้ตามคำสั่งบรมครูคือพระพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมประทับร่วมกันกับองค์ปัจจุบัน(อุปมาว่าพระพุทธเจ้าตั้งแต่องค์ปฐมนั่งซ้อนกันจนถึงองค์ปัจจุบันจบในพิมพ์เดียว) และสร้างด้วยมวลสารพิเศษผงเก่าหลวงพ่อปานที่ท่านตั้งใจจะดูพุทธคุณว่าเป็นผงอะไรดียังไง หลังจากท่านตรวจสอบแล้วและลองนำผงนี้เพียงเล็กน้อยผสมปูนขาวปั้นๆเป็นลูกอมไปแจกให้
    ..คนดวงแตก
    ..ชีวิตพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก
    ..ทำอะไรไม่เจริญ
    ..ผิดหวังกับการงาน
    ..ผิดหวังกับความรัก
    ..ผิดหวังกับชีวิต
    ..ทุกข์เพราะเรื่องในครอบครัว

    ท่านว่าลองแจกคนที่ได้ชื่อว่าทุกข์หาสุขไม่เจอในแต่ละประเภทไป ..ตอนนั้นท่านว่าใครดวงดีเราไม่แจกจะแจกเฉพาะคนที่แย่สุดๆเท่านั้นเพื่อจะดูผล ปรากฏว่าทุกคนดีขึ้นฉับไวดีขึ้นพลิกกลับทันตาเห็นแต่พอเอาลูกอมผงวิเศษนี่ออกก็กลับมาแย่เหมือนเดิมท่านจึงรู้ว่าผงนี้ชะรอยจะไม่ใช่ผงธรรมดาทั่วไปจนครูท่านมานิมิตบอกว่าผงนี้เรียกว่า "ผงชำระเคราะห์กรรม" ให้สร้างพระเก็บไว้ให้ลูกๆสายบุญเพราะในอนาคตคนจะตกต่ำและเคราะห์กรรมจะซ้ำเติม ผงนี้เราทำไว้เพือรอกาลนั้นไม่ว่าคนที่เจอเหตุเภทภัยที่เรียกว่าทุกข์ว่าร้อนนั้นจะเป็นยังไงย่อมสงเคราะห์ได้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านนำมาเข้ากับผงจักรพรรดิ์อันมีอานุภาพมากของหลวงปู่ดู่วัดสะแกมาผสมกับผงชำระเคราะห์กรรมของหลวงพ่อปานก่อนที่จะปั้นรวมกันเป็นแท่งลบยันต์หัวใจสำคัญๆต่าง ท่านว่าชักยันต์ทีนึงก็ปั้นใหม่ครั้งนึงต้องทำเช่นนี้ถึง 62 ครั้งจนสำเร็จเป็นผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั่นเอง โดยท่านได้นำผงวิเศษมาชักยันต์ต่างๆดังนี้ 1.หัวใจพระพุทธเจ้า 2.หัวใจนิพพานสูตร 3.หัวใจอิติปิโส 4.หัวใจพระโมคคัลลาน์ 5.หัวใจพระสารีบุตร 6.หัวใจมงกุฏพระเจ้า 7.หัวใจสัตว์ 8.หัวใจพระการังสี 9.หัวใจวิรูปักเข 10.หัวใจนางพระธรณี 11.หัวใจพญากา 12.หัวใจมนุษย์ 13.หัวใจพระวิธูรบัณฑิต 14.หัวใจพญามาร 15.หัวใจพระมโหสถ 16.หัวใจสัตตนาเค 17.หัวใจพระหมอ 18.หัวใจปถมัง 19.หัวใจพระวินัย 20.หัวใจพระเจ้าองค์ปฐม 21.หัวใจพญานาค 22.หัวใจจะนะ 23.หัวใจพระนารายณ์ 24.หัวใจกุศล 25.หัวใจพระแม่คงคา 26.หัวใจพระกกุสันโธพุทธเจ้า 27.หัวใจสัมพุทเธ 28.หัวใจมหาคงคาเดือด 29.หัวใจพระมาลัย 30.หัวใจองค์ศีล 31.หัวใจพระพุทธเจ้าทั้งห้า 32.หัวใจมาติกา 33.หัวใจธาตุกรณี 34.หัวใจสนธิ์ 35.หัวใจโลกทั้งสาม 36.หัวใจอาการสามสิบสอง 37.หัวใจอิทธิเจ 38.หัวใจศีล 39.หัวใจพระฉิมพลี 40.หัวใจพระขันธกุมาร 41.หัวใจสามเณร 42.หัวใจเต่ากัสสโป 43.หัวใจพระพุทธทีปังกร 44.หัวใจสามเณร 45.หัวใจอุลลุม 46.หัวใจพระพุทธกัสสปะ 47.หัวใจหนุมาน 48.หัวใจยะโตหัง 49.หัวใจพระปิติ 50.หัวใจอิสิ 51.หัวใจฆเตสิ 52.หัวใจพระมหาชนก 53.หัวใจอิติปิโสถอยหลัง 54.หัวใจพระเคราะห์บาปเคราะห์ 55.หัวใจชายหญิง 56.หัวใจพระอาทิตย์เทวา 57.หัวใจพระจันทร์เทวา 58.หัวใจพระอังคารเทวา 59.หัวใจพระพุธเทวา 60.หัวใจพระพฤหัสเทวา 61.หัวใจพระศุกร์เทวา 62.หัวใจพระเสาร์เทวา...

    พ่ออาจารย์ว่ากว่าจะสำเร็จผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่านต้องเดินยันต์ทำวิชาต่างๆถึง 62 ครั้งซึ่งแต่ละพระยันต์และหัวใจต่างๆก็มีคุณมากล้นค่าควรเมืองทั้งสิ้น ท่านว่าต้องเพียรทำแรมปีจึงจะได้มวลสารสำคัญสำหรับทำพระชุดนี้ หลังจากนั้นท่านจึงขอนิมิตครูเพื่อจะแกะแม่พิมพ์ขึ้นโดยท่านก็ได้รับคำแนะนำต่างๆและแกะแม่พิมพ์เป็นเสด็จพระใหญ่นั่งซ้อนกันกับองค์ปัจจุบัน

    - ประการแรกท่านว่า ที่ครูตั้งใจแสดงนิมิตให้นั่งซ้อนกันแบบนี้ เพราะการนั่งซ้อนกันก็เหมือนคนมีเงา..คนมีเงาก็คือคนมีชีวิต..คนเป็นไม่ใช่คนตาย เวลาได้ไปใครที่ชีวิตแห้งเหี่ยวตายด้านไปแล้วจะได้พลิกกลับขึ้นมามีชีวิตแบบฉับพลันทันที

    - ประการที่สอง องค์ปฐมนั้นทรงประทับปางนั่งเมืองหรือจะเรียกว่าพระเจ้าครอบเมืองก็ได้เพราะตอนแกะแม่พิมพ์นั้นท่านว่าต้องลงมนต์พระเจ้าครอบเมืองไว้ด้วย ปางนี้มีอำนาจราชศักดิ์มาก เปิดทางอำนาจวาสนาตลอดจนโชคลาภทรัพย์สินต่างๆมาถึงคนใช้ ท่านว่าคนเรามีเงินทองและอำนาจวาสนาครบมือแล้วชีวิตจะขาดอะไรอีกต่อไปได้ดีก็อย่าทิ้งความขยัน เพราะพระปางนี้ท่านทำให้คนใช้สบายไม่ว่าทำอะไรก็ต้องสำเร็จและพบเจอแต่เรื่องสบายกลัวแต่ว่าจะสบายจนลืมตัว

    - ประการที่สาม สมเด็จองค์ปัจจุบันทรงนั่งขัดสมาธิเพชรในปางเพชรกลับ ท่านว่านี่ท่านตั้งใจทำตามคำสั่งครูข้างบนเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นยุคของสมเด็จองค์ปัจจุบันท่านจะให้คนใช้พระที่ได้ผลมากที่สุดต้องสร้างให้ตรงกับยุคของพระศาสนา องค์ปัจจุบันนั้นทรงประทับสมาธิเพชรนั่งต้านรับกระแสเคราะห์กรรมในปางเพชรกลับ นั่นคือทุกสิ่งในปัจจุบันนั้นจะกลับจากร้ายกลายเป็นดีจากหน้ามือเป็นหลังมือ ที่ว่าดีที่ว่ารวยอยู่แล้วก็กลับให้ดีมากขึ้นไปอีกพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ได้กับดี

    เมื่อท่านแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ท่านได้นำผงวิเศษที่เรียกว่าผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้มาผสมกับมวลสารผงวิเศษทั้งห้าประการและขอบารมีแห่งพระอรหันต์เจ้ายุคกึ่งพุทธกาลคือองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต โดยการบอกกล่าวท่านนำมวลสารสำคัญของท่านมาใช้ผสมลงไปอีกคำรบหนึ่งนั่นก็คือไม้แหย่แย้ที่ท่านได้รับมอบสืบมานั่นเอง ซึ่งไม้แหย่แย้ชุดนี้นั้นเป็นของสำคัญของหลวงปู่มั่นอย่างแท้จริงเป็นไม้ซึ่งมีคุณวิเศษที่หลวงปู่มั่นได้นำติดองค์เข้ามาจากประเทศลาวมีอานุภาพมากคิดหวังสิ่งใดก็จะดึงดูดเข้ามาหาเราผูกติดกับเราเรียกว่าสำเร็จทุกอย่างตามปรารถนาทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้แหย่แย้ที่ไหนก็ไม่มีอานุภาพแบบนี้เพราะนี่เป็นของเก่าตกทอดมาแต่หลวงปู่ขาวที่สำคัญหลวงปู่มั่นท่านวางจิตและทำมาดีแล้วนั่นเอง นอกจากนั้นท่านยังได้นำมาเข้ากับ
    - ผงเปิดโลก
    - ผงเสริมบารมี
    - ผงราหูคายดวง

    ท่านว่าผงนี้สำคัญมากเนื่องจากพระราหูนั้นหลังจากเสวยอายุใครแล้วเมื่อท่านคายดวงออกมายามนั้นเวลานั้นคือเวลาของความโชคดี ท่านว่าผงนี้ท่านลงไว้ให้จะได้โชคดีกันตลอดเวลา และยังมีผงต่างๆอีกทั้งผงแก้วแปดประการ,ผงมหาพรหมโสฬส,ผงมหาบุรุษแปดจำพวก,ผงนารายณ์มหาปราบจักรวาล,ผงมหาสะเดาะบาปเคราะห์,ผงกลับดวงพลิกชะตา..เป็นต้น ผสมเข้ากับว่านยาที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวมีครูรักษาและนำมาผสมกับผงคตกายสิทธิ์ที่มีอานุภาพเสมอเหล็กไหลและมีดวงจิตเทพพิทักษ์อยู่ทั้ง 108 ชนิด

    เมื่อกดพิมพ์พระนั้นพ่ออาจารย์ได้นำแผ่นทองคำเปลวที่ลงวิชานะไสยาสน์กลับเอาไว้มาปิดทองเฉลิมองค์พระธาตุที่ด้านหลังทุกองค์
    ..ท่านว่าวิชานี้กลับร้ายกลายเป็นดีทั้งร้อยแปดพันประการ
    ..กลับได้แบบเร็วไวและแรงมาก

    นั้นท่านยังได้นำ ผงอิทธิเจแดง ซึ่งเป็นยอดผงชั้นครูท่านว่าธรรมดาอิทธิเจก็มีผลทางเสน่ห์และมหานิยมอย่างยิ่งแล้วยิ่งอิทธิเจแดงซึ่งทำได้ยากกว่ามากนี้ไม่ต้องสงสัยเลย เพียงแค่นำมาเจิมไว้เป็นหัวเชื้อเท่านั้น..ท่านว่าร้อยขุนแผนก็ไม่แรงเท่าผงอิทธิเจแดงล้วนๆแบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากนี้สีแดงเป็นสีมงคลดึงดูดโชคลาภอย่างดีอีกด้วยท่านเลยนำมาเจิมไว้เป็นการแก้เคล็ดคนใช้ไปในตัว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสมเด็จบรมพุทโธหรือพระผงจักรพรรดิ์ชำระเคราะห์กรรมนี้เป็นพระสำคัญมากอย่างยิ่ง เนื่องจากมีองค์ปฐมซึ่งเป็นผู้เริ่มพุทธวงศ์ประทับอยู่ซ้อนรูปกับองค์ปัจจุบัน ท่านว่าเป็นพระที่ดึงบารมีจากองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบันทั้งในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันกาล และระหว่างอดีตกาลนั้นทุกพระองค์ไม่ว่าจะบำเพ็ญบารมีแบบใดทั้งปัญญาธิกะ,วิริยะธิกะ,ศรัทธาธิกะดึงมาสัมผัสกายมนุษย์ของผู้บูชาจึงเป็นพระที่มีอำนาจพุทธคุณสูงมาก ท่านว่าพระผงจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมนี้ไม่ใช่แค่ชื่อหรือรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น จักรพรรดิ์ในที่นี้คือผู้ที่อยู่จุดสูงสุดและแน่นอนว่าพระจักรพรรดิ์ในที่นี้นั้นก็หมายถึงเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายนั่นเอง บุคคลใดที่จะเหนือกว่าพระพุทธเจ้านั้นเป็นไม่มี พ่ออาจารย์ว่าพระนี้ให้บูชากันดีๆหมั่นเจริญพุทธคุณไว้จะมีอานิสงค์มากดังนั้นคาถาบูชาท่านว่าให้อาราธนาแค่พระพุทธคุณก็เหลือกินแล้วนั่นเอง

    คาถาบูชา
    อิติปิโสภะคะวา อะระหังสัมมาสัมพุทโธ วิชชาจะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ สัตถาเทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ

    ภาวนาโดยย่อ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าอาราธนาให้ดีจะใช้ขึ้นถือของขึ้น ทำอะไรมีแต่กลับมาขึ้นทั้งหมด...ครูไม่ทิ้งซ้อนอยู่ในเงาไปไหนไปกัน จะได้มีโชคมีลาภสมควรแก่อัตภาพของการเกิดเป็นมนุษย์

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมพุทโธจักรพรรดิชำระเคราะห์กรรมพุทธธาตุนฤพาน(ทวิชาติสัพพัญญูซ้อนเงา) บูชา 4,000 บาท
    385394890-289134857404997-9186959851819676850-n.jpg 387589494-343817974761267-2666127989279900610-n.jpg
    67965.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน)

    พระนาคปรกของฉัน..เกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ !!!
    พ่ออาจารย์ท่าน
    ไม่ค่อยสร้างพญานาคเท่าไหร่ ไม่ใช่ท่านไม่ทำแต่เมื่อท่านจะทำแต่ละทีก็ต้องทำให้ดีที่สุด เมื่อจะทำพระนาคปรกท่านก็ตั้งใจจะสร้างให้เป็นอาญาสิทธิ์แก่เผ่าพันธุ์นาคทั้งปวงด้วยเหตุว่าถึงยุคที่นาคนั้นจะให้คุณมหาศาลแก่มนุษย์ การบูชาพญานาคจะช่วยให้กิจธุระการงานสำเร็จโดยง่ายและรวดเร็วกว่าการบูชาสิ่งต่างๆด้วยว่าเป็นยุคในความดูแลของพวกเค้า เมื่อพ่อพระพุทธองค์ปฐมให้ท่านทำเหรียญพระนาคปรกเก็บเอาไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้หล่อหลอมธาตุกายสิทธิ์ขึ้นลงมนต์หัวใจจักรพรรดินาคาและนาคราชทุกตระกูลเพื่อใช้บารมีพญานาคทุกหมู่เหล่าหนุนองค์พระให้มีพุทธคุณเฉพาะทางจะได้ใช้สักการะบูชาเป็นสื่อเป็นตัวแทนของวงศ์นาคพันธุ์สืบไป

    พระนาคปรกของฉันสำคัญอย่างไร...
    พ่ออาจารย์ท่านแจ้งแก่ใจว่าเมืองบาดาลนั้นคือขุมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือสวรรค์ชั้นฟ้าใดๆทั้งสิ้น เพื่อจะเชิญพญานาคทุกตระกูลจำเป็นต้องลงวิชาเปิดบาดาลเปิดนาคพิภพ หนุนส่งด้วยวิชามหาคงคาเชื่อมกับหัวใจจักรพรรดินาคาและผูกกับยันต์แก้วมณีโชติกับยันต์ขุมทรัพย์ จะได้เชื่อมต่อญานบารมีของเหล่ามหานาคราชจักพรรดิและโพธิสัตว์นาคาทุกพระองค์เรียกว่าเชิญองค์นาคราชมาช่วยกันทำด้วย เพราะเราต้องเชื่อมต่อญานเข้ากับกษัตริย์นาคและจักรพรรดิบาดาลได้ทุกพระองค์

    เห็นเป็นพระนาคปรกแบบนี้ถ้าใจเราปรารถนาเอ่ยนามมหานาคพระองค์ใดเพื่อขอบารมีท่านทุกองค์ต้องเร่งมาหมดเลย(เพราะองค์ปฐมท่านกำกับเอาไว้ว่าฉันนั่งอยู่ตรงนี้ เรียกใครก็ต้องมา) ไม่ว่าเหล่าจักพรรดินาคาหรือโพธิสัตว์นาคาเหล่านี้จะอยู่ที่ไหนย่อมรับรู้และเต็มใจช่วยเหลือเราทุกพระองค์ จะเรียกพญาอนันตนาคราช,ท่านท้าววาสุกรี,ท่านท้าวมหากาล,ท่านท้าวมุจลินทร์,ท่านท้าวนันโทปนันทะ,ท่านท้าวเอรกปัตต,ท่านท้าววิรูปักษ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่จะเรียกหามาพึ่งบารมี

    เพราะพระนาคปรกชุดนี้
    เดินวิชาเป็นค่ายกลครอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่มหานาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนจอมกษัตริย์นาคาทั้งหลายในสี่ตระกูลไม่ว่าจะวิรูปักษ์,เอราปถ,ฉัพยาปุตต,กัณหาโคตมะด้วยว่าจะเป็นถลชะหรือชลชะตระกูลใดก็ดี หากเราทราบนามท่านหรือมีสายสัมพันธ์มีความผูกพันธ์อยากเชิญท่านมาคุ้มเกรงเราก็ออกนามท่านได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาสายพญานาคนี้สำคัญเพราะพญานาคนั้นเป็นเทพเดรัจฉานสามารถช่วยเหลือคนได้มาก ยิ่งโคตรวงศ์มีศักดิ์สูงเพียงใดในหมู่มหานาคดึกดำบรรพ์ที่เป็นบรรพชนของเผ่านาคาก็ยิ่งอาราธนาบารมีได้แรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    บารมีพญานาคนั้นนอกจากดึงดูดโชคลาภใช้ปกป้องคุ้มครองตัวแล้ว ยังอธิษฐานดึงดูดคู่ครองwfhอีกด้วย ### แต่ที่สำคัญที่สุดหากใช้วิชาพญานาคที่ฉันลงตามค่ายกลนี้มันจะเปิดทางทรัพย์เปิดทางคู่รักเปิดทางชีวิตทุกสิ่งทีเดียว หากผู้ใดได้ถือครองดุจมือถือแก้วมณีโชติที่จะบันดาลได้ทุกสิ่งเสมอความคิดผู้บูชานั่นเอง ท่านว่าขุมทรัพย์บาดาลอยู่ตรงนี้ท่านพูดได้เท่านี้ว่าองค์พระเป็นมหาอุดมเสริมส่งคนอย่างที่สุด ซึ่งอานิสงค์แห่งการบูชาพญานาคนั้นเชื่อถือกันว่า
    - จะทำให้ร่ำรวยขึ้นโดยเร็วพลัน สมบัติทั้งหลายทั้งปวงจะหลั่งไหลมาให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือไม่เคยคาดคิดมาก่อนเพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งสมบัติมหาศาล
    - จะทำให้ท่านมีความผาสุกร่มเย็นปกป้องคุ้มครองให้ท่านพ้นจากภัยอันตรายสารพัด
    มีชีวิตที่ราบรื่นสุขทั้งกายสุขทั้งใจเหมือนน้ำเย็นหุ้มห่อท่านไว้ตลอดเวลา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความร่มเย็นผาสุก
    - จะทำให้ท่านมีเสน่ห์มีเมตตามหานิย,มีแต่คนหลงรัก
    ไปทางไหนทิศใดจะมีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งเสน่หากามคุณ
    - จะทำให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา เพราะพญานาคเป็นเจ้าแห่งความอุดม..อยากได้เงินมากๆ,อยากได้บ้านใหม่,อยากได้รถใหม่,อยากได้โอกาสความสำเร็จใหม่ๆ ให้บูชาพญานาคแล้วขอพร
    จะได้สิ่งนั้นอย่างเหลือเชื่อเกินกว่าที่ใครจะคาดถึง

    แต่พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นแล้ว ท่านยังขอพญานาคราชทั้งหลายไว้ให้ช่วยกันเป็นพิเศษ เพื่อคอยเกื้อกูลกับผู้อาราธนาเป็นการเฉพาะด้วย
    - ท่านจะเสริมมงคลชีวิตทางด้านการเงินให้ไหลคล่องเหมือนดั่งแม่น้ำ
    - ช่วยเสริมและบำรุงจิตใจให้ดีขึ้นในภาวะจิตใจย่ำแย่
    - เป็นที่ยำเกรงกับสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยบารมีสูงส่งหนุนนำ
    - ช่วยให้วาสนาคล่องตัวไม่ติดขัดมีใช้ไม่อดอยาก
    - มีพลังแห่งเมตตามหานิยมเป็นที่รักของฝูงชน
    - ปัดเป่าอันตรายจากโรคร้ายและสิ่งที่มองไม่เห็น
    - ป้องกันอำนาจไสยศาสตร์ ภูติผีปีศาจแลอวมงคลทั้งหลาย

    - ประทานพรได้ถ้วนทุกประการ (แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เวลาติดขัดหรือมีอุปสรรคใดๆนึกถึงท่านจะผ่านไปโดยง่าย)

    ทั้งยังใช้อาราธนาแก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงติดขัดต่างๆ คนที่ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวังพบแต่เรื่องผิดพลาดผิดหวังมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมองจิตใจหดหู่ถดถอย พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ปัญหาตึงมือแต่อย่างใดด้วยบารมีกษัตริย์นาคพันธุ์(โคตรวงศ์นาคราช)ขอให้เรามั่นใจเท่านั้น ท่านว่าติดตัวไว้เถิดจะฟื้นตัวในหลายๆด้าน
    1. ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูจะเป็นดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้ มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้
    2. ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดีมองอะไรทะลุปรุโปร่ง..เห็นช่องทางความสุข..เห็นประโยชน์ใหญ่..จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอด..เห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึงมองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป
    3. พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า
    บารมีนาคพันธุ์จะช่วยบันดาลสิ่งที่ปรารถนาให้เป็นจริง เพราะสมบัติในโลกีย์นี้ไม่มีสิ่งใดที่พญานาคราชจะทำให้เกิดขึ้นไม่ได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ
    4. กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยนเป็นโอกาศ..กลายเป็นเรื่องดี ผ่อนสิ่งที่หนักตนให้บางเบาเคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป
    5. ส่งผลต่อจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดคิดร้ายไม่สามารถรังแกเราได้เพราะเกรงอำนาจเหล่ากองทัพมหานาคดึกดำบรรพ์ที่เราเชื่อมต่อบารมีด้วย
    6.
    ปรับสมดุลย์ความห่างเหิน..ต่ำชั้น..ไม่คู่ควรกับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน,ไม่เท่ากัน,ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้น เปลี่ยนเป็นให้สมกัน คู่ควรกันไม่มีใครเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา

    ท่านว่าในแต่ละวันกิจและชีวิตของคนมีหลากรูปแบบ พระนาคปรกของท่านท่านจึงผูกธาตุวิชาไว้โดยดึงขึ้นมาให้เด่นทุกธาตุสอดคล้องกับกิจที่เราจะเจอในแต่ละวันจะได้ช่วยให้การแก้ไขปัญหาชีวิตเป็นได้ทุกอย่าง เพราะเหล่ามหานาคจะคอยคุมธาตุของเขาเอง(มหานาคดึกดำบรรพ์นี้ไม่ได้มีแค่ธาตุน้ำ พ่ออาจารย์ท่านว่าดินน้ำลมไฟไม้ทองคำ...ท่านมีทั้งหมดเพราะโคตรวงศ์ท่านยิ่งใหญ่และแตกแขนงออกไปมาก) จะคอยปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตามสถานการณ์จะเป็นน้ำก็ดีได้ชื่อว่าเป็นโชคลาภเป็นมหานิยมที่สุด..จะเป็นไฟก็ดี..เป็นลมก็ดี..เป็นดินก็ดีล้วนปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ชีวิต ทุกสิ่งล้วนปรับเปลี่ยนตามสมดุลย์ชีวิตไม่ขัดแย้งหรือล่วงเกินกัน
    - หากเราต้องการผูกสัมพันธ์ก็จะเป็นเสน่ห์เข้าไส้
    - ต้องหลบหนีอันตรายก็จะเป็นคลาดแคล้วบังตา
    - ต้องการแข่งขัน..ก็ชนะ
    - ต้องการเสี่ยงโชค..ก็ได้โชค
    - ต้องการโอกาสก็ประเหมาะเคราะห์ดีพบโอกาสโดยง่าย


    *** เช่นนี้ฉันจึงมั่นใจว่าพระนาคปรกของฉันคนเกิดวันไหนก็พึ่งพาพระคุณได้ ด้วยพระชุดนี้ท่านเสกเก็บไว้ยาวนานที่ผ่านมาจะออกให้บูชาเฉพาะสายลูกหลานนาคาจริงๆด้วยเป็นของมีอภินิหาริย์มาก บางคนตาดีเขาว่ากำพระไว้เวลาทำสมาธิทีไรดุจได้เฝ้าจอมกษัตริย์นาคา(องค์ที่ใจเราอาราธนาหรือมีกรรมผูกพันธ์กันอยู่แต่หนหลัง) ด้วยมหานาคนั้นจะแผ่พังพานปกปักรักษาไปไหนไปด้วยกับเราตลอดแม้จะไม่รู้สึกตัวหรือมองไม่เห็นก็ตาม

    นาคปรกฝังตะกรุดวิชาท่านท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน
    บารมีท้าวมหากาลนั้นจำเป็นกับคนยุคนี้(เป็นประโยคที่พ่ออาจารย์ท่านพูดอย่างมั่นใจที่สุด) ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเชิญญาณบารมีของท้าวมหากาลนาคราชได้ ซึ่งท้าวมหากาลนั้นเป็นเทพเจ้าฝ่ายนาคาองค์เดียวกับที่สามารถต่อต้านอำนาจแห่งพระโสนุตระเถระผู้อรหันต์ได้ ท่านได้พูดถึงความพิเศษเกินกว่ามวลเหล่าพญานาคราชทั้งปวงของท้าวมหากาลนาคราชว่า แท้จริงแล้วท้าวมหากาลนาคราชนั้นเป็นเทพแห่งจาตุมหาราชิกาภาคตะวันตกในฝ่ายนาคาซึ่งภาคตะวันตกแห่งจาตุมหาราชิกาสวรรค์นั้นได้ซ้อนทับเข้ากับชมพูทวีปของเราซึ่งเป็นทวีปมนุษย์ภาคตะวันตกของจักรวาลเช่นกัน จึงแน่นอนว่าท้าวมหากาลนาคราชนั้นท่านมีอำนาจเพียงพอที่จะลิขิตหรือเปลี่ยนแปลงชะตามนุษย์ที่พึ่งบารมีท่านได้ ด้วยความสัมพันธ์ในลักษณะภพซ้อนภพและภูมิซ้อนภูมินี้ทำให้เหล่าพญานาคมีบทบาทมากกับมนุษย์ แต่นั่นก็ยังไม่รวมไปถึงพญานาคผู้มีฐานะพิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือและโดดเด่นเกินกว่าอายุขัยเชื้อสายวงศ์นาคราชทั้งหมดเช่นท้าวมหากาลนาคราช

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นท่านเป็นพญานาคประเภทชลชะมีพระราชวังอาศัยอยู่ในเมืองบาดาลซึ่งอาณาเขตของพระองค์นั้นจะเรียกว่ามัญเชริกภาวัน ### ด้วยว่ามีอายุขัยเกินกว่าเหล่าพญานาคและเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาทั้งมวลจึงมีอำนาจ,มีฤทธิ์และบารมียิ่งใหญ่เป็นเงาตามตัวไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท้าวมหากาลนั้นมีอายุเท่ากับจักรวาลทั้งแสนโกฏิซึ่งมีฤทธานุภาพตลอดจนอายุไม่ด้อยกว่ามหาพรหมองค์ใดเลยทีเดียว(เหนื่อกว่ามหานาคดึกดำบรรพ์ทั้งหลาย) และโดยปกตินั้นท้าวมหากาลนาคราชจะตื่นขึ้นมาเป็นสักขีพยานเมื่อเกิดการลอยถาดทองของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในภัทรกัปป์

    เพื่อจะเอ่ยสุนทรคาถาร้อยบทบูชาคุณแห่งความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก่อนเทพพรหมทั้งหมด
    และเมื่อแต่ละพระองค์ทรงตรัสรู้แล้วท้าวมหากาลท่านก็จะนำเหล่าพญานาคตลอดจนนางฟ้าและนางอัปสรสวรรค์ในปกครองของท่านมาเข้าเฝ้าเฉลิมฉลองแก่พระพุทธองค์ ด้วยว่าการเกิดขึ้นของพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้นท่านรู้ก่อนใครทั้งหมดทั้งความเมตตาของเหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งภัทรกัปป์อันล่วงมาสี่พระองค์แล้ว จึงได้เทศนาโปรดท้าวมหากาลนาคราชถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่เป็นเดรัจฉานไม่อาจบรรลุธรรมเป็นพระอริยะบุคคลในชาตินี้ได้ แต่ด้วยอำนาจการสงเคราะห์ของพระพุทธองค์แลพระสัจธรรมที่โปรดเทศนาก็ทำให้ท้าวมหากาลมีฤทธิ์และอิสระเพิ่มขึ้นเกินกว่าสัญชาติญาณของพญานาคทั้งหลายด้วยกันหลายเท่าจนไม่อาจประมาณการณ์ได้

    โดยปกตินั้นท้าวมหากาลจะสถิตย์อยู่ในพิภพบาดาลบริเวณมัญเชริกภาวัน เนื่องจากเป็นผู้รู้ราตรีนาน มีอายุขัยเท่ากับจักรวาลแสนโกฏิดุจท้าวมหาพรหมจึงมีนามปรากฏว่ามหากาล(กาลเวลา) ท่านจะเสวยสิริสมบัติดุจเทพสวรรค์อยู่ในพิภพนั้นด้วยว่าอยู่นอกเงื่อนไขแห่งกฏเกณฑ์ธรรมชาติจึงไม่มีใครกล้าล่วงเกินหรือรบกวนท่าน แม้แต่เทพยดาผู้มเหศักดิ์หรือผู้บรรลุคุณธรรมตลอดจนพระอรหันต์ก็ตาม

    ในครั้งหนึ่งนั้นเมื่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าปรินิพพานไปแล้วได้มีการแบ่งพระบรมสารีริกธาตุ ซึ่งพระบรมธาตุส่วนหนึ่งนั้นได้ตกไปอยู่กับกษัตริย์แห่งราชวงศ์โกลิยะเมืองรามคามโดยได้สร้างสถูปเพื่อบรรจุไว้สักการะบูชา
    จะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบที่พระบรมสารีริกธาตุจะได้เสด็จไปเป็นสิ่งมงคลสักการะมิ่งขวัญในแดนบาดาล มหาสถูปซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเมืองรามคามนั้นได้ถูกน้ำเซาะพังทลายพระบรมสาริริกธาตุก็เลื่อนไหลหายไปกับกระแสน้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้ท้าวมหากาลนาคราชไม่อาจบรรทมอยู่ในมัญเชริกภาวันได้ พระองค์จึงได้เสด็จและใช้ฤทธานุภาพรวบรวมพระบรมสารีริกธาตุทั้งหมดที่เลื่อนไหลไปในกระแสน้ำนั้นไปเก็บไว้ยังมัญเชริกภาวันในวิมานซึ่งพระองค์ประทับอยู่ แม้กาลต่อมาพระโสนุตระเถระจะทราบความเป็นมาและสาเหตุแห่งการสูญหายของพระบรมสารีริกธาตุและใช้อำนาจฤทธิ์แห่งความเป็นอรหันต์ติดตามไปขอคืน..ท้าวมหากาลก็หาได้ยินยอมอนุญาติไม่

    พ่ออาจารย์บอกว่ามติครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้น เชื่อว่าท้าวมหากาลนาคราชท่านมีทรัพย์สินเท่าจักรวาลแสนโกฏิตามอายุขัยของท่านและเสวยสุขไม่มีความทุกข์หรือเหตุการณ์ใดมารบกวน เรียกว่าอยู่แบบสบายๆไม่นอนก็ตื่นมากิน..ดูระบำรำฟ้อนของเหล่าอัปสรสวรรค์บ้าง..ถูกบำรุงปรนเปรอด้วยเบญจกามคุณอย่างถึงที่สุด..เพราะท่านมีความสุขอันประณีตเสียยิ่งกว่าเทพเจ้าในฉกามาพจรสวรรค์ใดๆไม่รู้จักทุกข์ร้อนกับผู้ใดเลยดังนี้ ### จึงเป็นเคล็การใช้ชีวิตเสวยสมบัติอยู่ในบรมสุข ดังนั้นผู้ที่มีบารมีท้าวมหากาลนาคราชให้ความคุ้มครองช่วยเหลือดูแลพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาแค่ว่าสบายนั่งกินนอนกินเป็นเจ้าคนนายคนมีแต่เจริญขึ้นด้วยลาภสักการะไม่รู้จักความทุกข์ยากลำบากใดๆเลยนี่เป็นคุณสมบัติพิเศษของท้าวมหากาลนาคราชท่านโดยเฉพาะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยการที่ท่านลงหัวใจท้าวมหากาลนาคราชจะได้เปลี่ยนชีวิตผู้บูชาทุกด้าน..ท่านว่าอย่าว่าแต่ชีวิตคนเลยแม้บ้านเมืองก็ยังเปลี่ยนมาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงอาศัยฤกษ์ยามอันเป็นมงคลบูชาครูอัญเชิญท้าวมหากาลนาคราชแห่งมัญเชริกภาวันขึ้นมาเพื่อประกอบพิธีลงอาถรรพ์ท่านว่าทำวิชาเหล่านี้ผูกไว้ให้สมกับเป็นตะกรุดที่สื่อบารมีของท้าวมหากาลนาคราชซึ่งท่านจะลงเน้นประโยชน์ไปที่คนใช้ให้ชีวิตความเป็นอยู่แบบง่ายๆแต่สะดวกสบายไร้อุปสรรค..ปราศจากความทุกข์ใดๆ..อยากได้อะไรก็มีทุกอย่างเสมอใจเช่นนั้น

    เมื่อจะเสกเหรียญพระนาคปรกที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำและเสกเก็บไว้ยาวนานนั้นท่านว่าจะเสกแบบพระปกติไม่ได้ เพราะนี่เรารวมเอามหานาคทุกตระกูลเข้ามาทั้งหมด ท่านจะต้องเสกเหรียญซึ่งนำไปแช่น้ำทิพย์เมืองบาดาลซึ่งท่านเก็บรักษาไว้ซึ่งกรรมวิธีนี้ท่านว่าเป็นการชุบและปลุกเหรียญอีกวาระหนึ่งให้มีอำนาจเข้าขั้นกายสิทธิ์อย่างแท้จริงแล้วจึงนำมาเสกกลางแจ้งในราชาฤกษ์ตอนเที่ยงวันในเวลาที่พระอาทิตย์อยู่จุดสูงสุดเพื่อให้ชีวิตคนใช้ได้ขึ้นสูงอย่างถึงที่สุดด้วย จากนั้นท่านก็เพียรทำการปลุกเสกเชิญครูเชิญบารมีจักรพรรดิวงศ์บาดาลทีละตระกูลมาทำให้ทั้งยังเชิญท้าวมหากาลนาคราชมาอธิษฐานฤทธิ์และปรกเพิ่มบารมีเสกเหรียญสำคัญนี้เรื่อยมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะวิชาท้าวมหากาลนั้นมีคุณานุภาพครบถ้วนทุกประการท่านว่าอยากได้ด้านไหนในนี้มีหมด ซึ่งนานๆครั้งท่านจะมีเมตตาจัดสร้างของสำคัญประเภทนี้ขึ้นเนื่องจากสร้างยากเพราะต้องเดินอักขระแยบคายตามวิธีบังคับกว่าจะทำชนวนได้จำนวนมากมาเทรูปท่านเพื่อให้เป็นอาถรรพ์แก่ชะตาชีวิตของตนเอง..ของใครของมัน คนเราถ้าไม่มีอาถรร์ตรงนี้เสริมก็เหมือนคนธรรมดาที่อยู่ในกฏของกรรมซึ่งอาถรรพ์นี้จะอยู่กับตัวติดตัวเราไปจนตาย เป็นอาถรรพ์ที่จะหนุนชีวิตเราให้เจริญให้มั่งมีด้วยลาภสักการะตลอดจนความสุขความสบายทั้งปวงเสมอด้วยท้าวมหากาลนาคราชผู้เสวยทิพย์สมบัติไม่เป็นสองรองใครในเรื่องความสุขสบายเช่นนั้น *** ท่านว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกรรมท่านพูดมากไม่ได้ ถ้าใครที่กรรมบังตายังไม่ถึงวาระหรือไม่มีบุญสัมพันธ์กับท้าวมหากาลนาคราชเขาก็จะมองข้ามไป

    พระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์นอนกิน นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะให้เป็นเครื่องมงคลแห่งนาคพันธุ์อย่างแท้จริงจึงต้องเชิญครูเสกตามที่องค์ปฐมท่านกำชับและเกิดนิมิตเป็นขั้นตอนครบถ้วนตามที่ท่านบอกจึงจะสำเร็จ คือต้องเห็น
    พญานาคราชทั้ง 4 ตระกูลใหญ่ อันได้แก่
    - ตระกูลวิรูปักข์
    - ตระกูลเอราปัถ
    - ตระกูลฉัพยาปุตต์
    - ตระกูลกัณหาโคตมะ
    ได้พากัน
    เลื้อยเข้าไปในที่อยู่ของเหรียญนี้ทีละตนๆแล้วก็ไม่กลับออกมาเป็นเช่นนี้อยู่ตลอดหลายวัน ท่านจึงขอเหล่านาคราชทั้งสี่ตระกูลเข้าพิทักษ์รักษาด้วยแต่ละตนนั้นก็ครอบครองทรัพย์สมบัติมากมาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้อาราธนาพระนาคปรกนี้ก็เหมือนมีญาณของเหล่าพญานาคอยู่กับตัวจะร่ำรวยมีโชคมีลาภบ่อยๆถี่ๆโดยไม่รู้ตัว

    ซ้ำยังจะเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวอย่างมากดั่งเหล่านาคราชมีแต่เพศตรงข้ามที่มีเชื้อสายดีเป็นชนชั้นสูงปรารถนาจะเข้าหามาทำความรู้จัก(ดั่งคติว่านาคราชไม่สมสู่กับงูดิน) ซ้ำเมื่อเสกเสร็จยังมีนิมิตเห็นเหล่ามหานาค,กษัตริย์นาคา,โพธิสัตว์นาคามากมายพากันเลื้อยลงไปยังเหรียญนี้นับร้อยพันเป็นเวลาติดต่อกันถึงสามคืน ดุจจะพิทักษ์รักษามหาสมบัติแห่งพิภพบาดาลและมาให้คุณกับผู้ครอบครองจริงๆอย่างใดอย่างนั้น ด้วยบัดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงเวลาที่สายญาณบารมีของพญานาคจะได้พิทักษ์รักษาพระศาสนาสร้างบารมีไปร่วมกับสรรพชีวิต และท่านเล็งเห็นว่าความเป็นอยู่วาสนาในชะตาโชคลาภต่างๆของหลายคนเริ่มมีปัญหา ท่านจึงให้นำเหรียญพระนาคปรกจักรพรรดิ์นาคพันธุ์ออกไปสร้างบารมีกับผู้ศรัทธาเป็นกาลเร่งด่วน ด้วยพระนาคปรกนี้มีตะกรุด ###ท่านท้าวมหากาลนาคราชที่ทำวิชาอย่างเอกอุฝังไว้วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้เคล็ดวิบากความรันทดในชีวิตคนได้ดีนัก นับเป็นเหรียญบารมีที่จะใช้ทำอาถรรพ์ในบ้านในวงศ์ตระกูลยิ่งดี..

    คาถาบูชา
    สุมะโน สุมะนะจะโล อะระวาเฬระปัตตะโก จัมเปยโย มุจะลินโท จะ กัมพะโล ภุชะคิสสะโร สุมนะนาโค สุมนจละนาโค อรวาฬะนาโค กาละนาโค มะหากาโฬ สังขะปาโล มะโหทะโร มะณิกัณโฐ มะณิอักขิ นันทะนาโคปะนันทะโก วะรุโณ ธะตะรัฏโฐ จะ กุงคุวิโลปะลาละโก จิตระนาโค มะหาวีโร ฉัพยาปุตโต จะวาสุกี กัณหาโคตะโม ภุชะคินโท อัคคิธูมะสิโข ตะถา จูโฬทะโร อะหัจฉัตโต นาคา เอราปะถาทะโย อาสีวิสา โฆระวิสา เย สัพเพ นะยะนาวุธา ชะลัฏฐา วา ถะลัฏฐาวา ปัพพะเตยยา นะทีจะรา กะโรนตุโน มะหาโสตถิง อายุมาโรคิยัง สะทา มะหันตา นาคะสา นาคา เวสาลา สะหะ ตัจฉะกา กัมพะลัสสะตะรา จาปิ เมรุปาทะสิตา พะลา ยามุนา ธะตะรัฏฐา จะ สัพเพ นาคา ยะสัสสิโน เอราวันโณ มะหานาโค โน กะโรนตุ อะนามะยัง


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าเหรียญนี้ยิ่งมีมากยิ่งดีกับคนผู้นั้นเพราะเป็นเคล็ดทางวาสนาบารมีถึงขั้น..นอนกินเสวยบรมสุข

    ร่วมทำบุญบูชา พระปรกจ้อยจักรพรรดินาคพันธุ์นอนกิน(ฝังตะกรุดท้าวมหากาลนาคราชมัญเชริกภาวัน) บูชา 900 บาท
    393188182-871962187856989-7290236022333349402-n.jpg 393483146-1024338388607559-7200178524429722671-n.jpg
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...