รับผลิตครีมอาบน้ำ เพื่อสุขภาพผิวและร่างกายที่สะอาด แข็งแรง

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย monkeydluffy, 27 กันยายน 2022.

  1. monkeydluffy

    monkeydluffy สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2022
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +1
    อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เราจำเป็นต้องใช้อยู่เป็นประจำทุกวันก็คือ ครีมอาบน้ำ หรือ สบู่เหลวอาบน้ำ นั่นเอง เพื่อใช้ในการทำความสะอาดผิวกายให้หอมสะอาดสดชื่น และด้วยความจำเป็นของครีมอาบน้ำนี้ จึงทำให้หลาย ๆ คนได้ริเริ่มที่จะผลิตครีมอาบน้ำเป็นของตัวเองและนำออกมาขาย

    ซึ่งจากความต้องการที่จะผลิตครีมอาบน้ำของผู้คนมีมากขึ้น จึงทำให้มีโรงงานที่รับผลิตครีมอาบน้ำเกิดขึ้นมากตามไปด้วย โดยโรงงานผลิตครีมอาบน้ำแต่ละที่ก็จะมีสูตรครีมอาบน้ำมาตรฐานที่แตกต่างกันออกไป แต่หากว่าเราต้องการพัฒนาสูตรครีมอาบน้ำให้ตรงตามที่ตัวเองต้องการก็สามารถทำได้เช่นกัน


    p1DkBQ.jpg
    จะดีแค่ไหน ถ้าเราผลิตครีมอาบน้ำเป็นของตัวเองได้
    การผลิตครีมอาบน้ำเป็นของตัวเองนั้นทำให้เราสามารถที่จะปรับสูตรของครีมอาบน้ำให้เหมาะสมกับสภาพผิวและมีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของเราได้ ทั้งยังรวมไปถึงการควบคุมคุณภาพของครีมอาบน้ำด้วยเช่นกัน จึงทำให้เราได้ครีมอาบน้ำที่ตรงกับความต้องการของเราเองมากที่สุด

    นอกจากนี้แล้วการตลาดในปัจจุบันก็ค่อนข้างเปิดรับแบรนด์สินค้าใหม่ ๆ มากขึ้น จึงอาจเป็นโอกาสอันดีที่เราจะสร้างแบรนด์ครีมอาบน้ำเป็นของตัวเอง และนำสูตรครีมอาบน้ำที่เราได้เลือกหรือออกแบบนั้นออกมาวางขาย เพื่อสร้างรายได้หรือธุรกิจเป็นของตัวเองได้อีกด้วย


    ตัวอย่างสูตรครีมอาบน้ำคุณภาพเยี่ยม
    p1DEgq.jpg

    ครีมอาบน้ำสูตร The Body Wash with Luxury Scent

    ซึ่งเป็นสูตรครีมอาบน้ำที่ดีต่อร่างกาย มีลักษณะเป็นเนื้อเจลเนียนนุ่ม เหมาะกับทุกสภาพผิว กลิ่นหอมติดทนนาน และสามารถล้างออกได้ง่าย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

    • ว่านหางจระเข้
    • Heaven White (สารสกัดประสิทธิภาพสูงจากพืชในเทือกเขาแอลป์ ได้แก่ ดอกยาร์โรว , เลดี้แทนเทิล , ใบและดอกมาลโลว , ดอกสปีดเวลล์ , ดอกพรีมูล่าเวอริส , ใบเลมอนบาล์ม , เปปเปอร์มิ้นท์)
    • Allantoin (สารสกัดจากรากของต้นคอสเฟรย์)
    • Tego Natural Betaine (บีเทนจากผลบีทรูท)
    • วิตามิน E
    โดยมีสรรพคุณมากมาย ได้แก่
    • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
    • ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส
    • ช่วยปรับสมดุล ปลอบประโลมผิว
    • ช่วยลดการระคายเคืองของผิว
    • ช่วยลดการอักเสบของผิว
    • ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม และมีความชุ่มชื้น
    • ช่วยปกป้องผิวจากสารเคมี มลภาวะ และการโดนแสงแดดทำร้าย
    • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
    • ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
    • ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
    โรงงานผลิตครีมอาบน้ำได้มาตรฐาน GMP และมี อย.
    การที่จะเลือกโรงงานที่รับผลิตครีมอาบน้ำสักโรงงานนึง ก็ควรจะเลือกโรงงานผลิตครีมอาบน้ำที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถไว้ใจได้ และมีความปลอดภัย โดยทางโรงงานควรมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มากประสบการณ์

    และที่สำคัญควรเลือกโรงงานรับผลิตครีมอาบน้ำที่ผ่านการรองรับการผลิตมาตรฐานระดับสากล ASEAN GMP , ISO 9001 , ISO22716 , FDA , Green Industry , HALAL และมี อย.

    p1A75J.jpg
    ส่วนผสมยอดนิยมทำครีมอาบน้ำเพื่อผิวสะอาด สุขภาพดี
    ส่วนผสมที่คนส่วนใหญ่ค่อนข้างให้ความนิยมหรือชื่นชอบ จนทำให้โรงงานที่มีการรับผลิตครีมอาบน้ำนั้นออกแบบสูตรครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมเหล่านี้อยู่กันเยอะแยะมากมาย ได้แก่

    สารสกัดจากแครอท
    p1AbzS.jpg
    ในสารสกัดจากแครอทนั้นมีสรรพคุณในการลดเลือนจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

    สารสกัดจากเมือกหอยทาก
    p1AsLy.jpg

    ในสารสกัดจากเมือกหอยทากนั้นมีสรรพคุณกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้มีความเรียบเนียนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วย

    สารสกัดจากไข่มุก
    p1ACkD.jpg

    ในสารจากไข่มุกนั้นมีสรรพคุณในการดูดซับสารพิษออกจากผิว ช่วยให้ผิวมีความเปร่งประกาย ช่วยเติมเต็มเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน

    สารสกัดจากแร่ธาตุภูเขาไฟ
    p1A6XJ.jpg

    ในสารสกัดจากแร่ธาตุภูเขาไฟนั้นมีสรรพคุณในการยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ จึงช่วยในการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบของผิว แก้ผดผื่น และอาการคันอีกด้วย
    p1Arzb.png
     

แชร์หน้านี้

Loading...