รับทำ ป้ายไฟ ราคาถูก ทุกประเภท พร้อมติดตั้ง รับประกันนาน 18 เดือน

ในห้อง 'บันเทิงและศิลปวัฒนธรรม' ตั้งกระทู้โดย Swizzle, 2 มีนาคม 2022.

  1. Swizzle

    Swizzle สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2022
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    a808f33302d915b1cd258ff67500af93.jpg
    Wesignlab บริการรับทำป้ายไฟทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นป้ายกล่องไฟ, ป้ายไฟหน้าร้าน, ป้ายไฟโลโก้ การันตีด้วยผลงานคุณภาพจากรีวิวผู้ใช้งานจริงมากกว่า 100 โครงการ ด้วยประสบการณ์ทางด้านการผลิต การติดตั้ง และการจัดจำหน่ายป้ายไฟจากมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเรื่องป้ายไฟมานานกว่า 10 ปี เราเล็งเห็นว่าความสำคัญของการทำป้ายไฟ, ป้ายไฟ led, ป้ายไฟร้าน ไม่ใช่เป็นเพียงการตกแต่งเท่านั้นแต่ยังแสดงไปถึงความเป็นตัวตน รสนิยม และเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ ด้วย ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการสร้างจุดสนใจให้กับแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักของลูกค้าในเวลาอันรวดเร็วสามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำเราได้ที่ทีมงาน Wesignlab พร้อมให้บริการเรื่องการทำป้ายไฟแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบจนถึงขั้นตอนการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้น
    ติดต่อได้ที่
    ID line : @wesignlab
    Phone : 095-401-4848

    ป้ายไฟประเภทต่างๆ
    ป้ายไฟแบบป้ายกล่องไฟ ป้ายตู้ไฟ ป้ายตู้

    ป้ายไฟลักษณะนี้จะนิยมทำเป็นป้ายไฟวงกลมและป้ายไฟสีเหลี่ยมโดยออกแบบให้มีหลอดไฟอยู่ภายในเพื่อที่จะได้ส่องสว่างจนเห็นตัวอักษรบนป้ายไฟอย่างชัดเจนทั้งในเวลากลางวันและในเวลากลางคืน ป้ายกล่องไฟจะนิยมทำมาเป็นป้ายไฟร้านค้า, ป้ายไฟร้านอาหาร, ป้ายไฟร้านสวยๆ หรือป้ายไฟร้านกาแฟ เป็นต้น และมักทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานอย่างโครงเหล็กและสแตนเลส เพราะคนส่วนใหญ่นอกจากจะชอบดีไซต์สวยๆ ของป้ายไฟแล้วยังคำนึงถึงความคุ้มค่า ความทนทานของป้ายไฟอีกด้วย

    5c6f4b1a81da08d1651d387bff24d931.jpg

    ป้ายไฟแบบป้ายไฟโลโก้ร้าน ป้ายโลโก้โลหะ สวยๆ
    สำหรับบางร้านก็ออกแบบป้ายไฟในลักษณะของป้ายไฟโลโก้ โดยป้ายไฟลักษณะนี้ไม่จำเป็นต้องประกอบไปด้วยตัวอักษรเสมอไป อาจจะใช้รูปภาพหรือรูปวาดที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของร้านได้อย่างชัดเจนเพื่อสร้างความจดจำให้กับลูกค้า โดยขั้นตอนสำคัญของการทำป้ายไฟโลโก้นั่นก็คือขั้นตอนการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการคิดคอนเซป การเลือกรูปแบบ และการเลือกสีให้เหมาะสมกับแบรนด์สินค้าหรือบริการ
    5ddd638054ca963db73b01a905d1a36c.jpg
    ป้ายไฟแบบป้ายไฟตัวอักษร ป้ายไฟ led
    ถ้าพูดถึงป้ายไฟตัวอักษรนับได้ว่าเป็นหนึ่งในประเภทป้ายไฟที่ได้รับความนิยมสูงเพราะสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ป้ายไฟนีออน, ป้ายไฟปิงปอง, ป้ายไฟออกหน้า/หลัง/ข้าง เป็นต้น โดยป้ายไฟแต่ละรูปแบบก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือลักษณะป้ายไฟตัวอักษรที่ออกแบบโดยซ่อนไฟเพื่อที่จะเด่นสว่างทั้งในเวลากลางวันและเวลากลางคืน มักนิยมนำไปทำเป็นป้ายไฟหน้าร้าน, ป้ายไฟร้านอาหาร, ป้ายไฟร้านกาแฟ เป็นต้น

    c2a5527b00efd45dccdbd4ea2b802c3e.jpg

    ข้อดีของป้ายไฟ
    สร้างการรับรู้แบรนด์ได้อย่างไม่มีขอบเขต

    สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มทำแบรนด์เป็นของตัวเอง หนึ่งในวิธีการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักโดยใช้งบประมาณไม่มากจนเกินไปนั่นก็คือการทำป้ายไฟร้าน เพราะการติดตั้งป้ายไฟร้านค้าในบริเวณที่สังเกตได้ง่ายจะส่งผลให้ป้ายไฟนั้นสามารถประชาสัมพันธ์ร้านเราให้เป็นที่รู้จักแก่คนที่ผ่านไปมาได้ตลอดเวลาโดยที่เราไม่จำเป็นต้องประกาศให้ลูกค้ารู้แต่ลูกค้าที่ผ่านไปมาก็จะสามารถสังเกตเห็นและรู้จักร้านเราได้เองจากการเห็นป้ายกล่องไฟ ป้ายตู้ไฟของร้านนั่นเอง
    ช่วยประหยัดพลังงานและสร้างความคุ้มค่า
    การเลือกใช้ป้ายไฟ led นับว่าเป็นการเลือกลงทุนป้ายไฟที่สามารถใช้งานได้ในระยะเวลาที่ยาวนาน เพราะโดยเฉลี่ยแล้วหลอดไฟ led จะมีอายุการใช้งานที่นานถึง 5 ปีหรือ 50,000 ชั่วโมงและมีค่าความสว่างที่คงที่ส่งผลให้เมื่อเราผลิตป้ายไฟในรูปแบบป้ายไฟ led นอกจากจะคุ้มค่าแล้วการใช้งานยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย นิยมนำไปใช้ทำเป็นป้ายไฟร้านกาแฟ ป้ายไฟร้านค้า หรือป้ายไฟร้านอาหาร เป็นต้น
    สร้างความปลอดภัย
    ป้ายไฟที่มีคุณภาพนอกจากจะช่วยสร้างตัวตนให้กับแบรนด์สินค้าหรือบริการแล้วยังช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาได้อีกด้วย เพราะการทำป้ายไฟนั้นไม่ได้นิยามแค่ป้ายไฟหน้าร้านเพียงอย่างเดียวแต่ป้ายไฟยังสามารถนำไปตกแต่งบนท้องถนนเพื่อสร้างเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ แจ้งให้ทุกคนได้ทราบและสังเกตได้ง่ายเพื่อช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุหรือเพื่อแจ้งเตือนนั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...