รวมภาพหนุ่มๆ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 น่ารัก หล่อ เท่

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย eagleeye2013, 21 กันยายน 2014.

  1. eagleeye2013

    eagleeye2013 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +179
    วันนี้จะนำเอาบรรดาหนุ่มหล่อหน้าใส ใน HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 มาอวดโฉมกัน ซึ่งขอบอกเลยว่า หนุ่มๆใน Season นี้ ยัง น่ารัก หล่อ เท่ และ แซ่บมว๊ากกกกก ไม่แพ้คุณสาวๆ กันเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ ไปดูกัน!!!

    น้องใหม่ สุดฟิน


    “ซัน” อาทิตย์ อินทราพัฒน์
    [​IMG]

    “ซัน” อาทิตย์ อินทราพัฒน์ น้องใหม่ชั้น ม.4/1 รร.นาดาวบางกอก น้องใหม่หน้าใส อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำ ช่างสังเกต ที่สำคัญ มีความสามารถทางการเล่นดนตรี จนได้มีโอกาสเป็นสมาชิกคนใหม่ของวงดนตรี ของ “ต้า” รับบทโดย “เจมส์” ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ดาราหน้าใหม่ใสกิ๊ก วัย 16 ปี จากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย ซึ่งกว่าจะได้รับบทนี้ “เจมส์” ต้องฝ่าด่านผู้เข้าแข่งขันจำนวนมาก จากเวที Hormones The Next Gen ซีซั่น 2 และในที่สุดด้วยความหล่อ ความสามารถเยี่ยม และมีคาเร็คเตอร์เฉพาะตัว ทำให้เค้าได้เป็น 1 ใน 5 ผู้ชนะจากการประกวด และได้เป็น 1 ในนักแสดง Season นี้ “เจมส์” จะถ่ายทอดความเป็น “ซัน” ได้ดีขนาดไหน เสน่ห์ที่ฉายออกมาจากตัวยามเล่นกีตาร์จะเป็นเช่นไร อย่าลืมติดตาม

    ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อจริง : ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ชื่อเล่น : เจมส์
    อายุ : 16 ปี
    การศึกษา : โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

    ติดตามบรรดาหนุ่มหล่อหน้าใส ใน HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 ทั้งน้องใหม่ สุดฟิน และ รุ่นพี่ สุดแซ่บ ทั้งหมดกับ Painaidii พร้อมภาพประกอบคลิ๊ก >> รวมภาพหนุ่มๆ HORMONES วัยว้าวุ่น SEASON 2 น่ารัก หล่อ เท่
     

แชร์หน้านี้

Loading...