มอบพระบรมสารีริกธาตุวรรณะเพชร+พระธาตุแก้วจักรพรรดิ์ 999 ชุด ถวายเป็นพุทธบูชา

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย อุปคุต, 23 มิถุนายน 2008.

  1. อุปคุต

    อุปคุต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +132
    มอบพระบรมสารีริกธาตุวรรณะเพชร+พระธาตุแก้วจักรพรรดิ์ 999 ชุด ถวายเป็นพุทธบูชา

    เนื่องจากคราวที่แล้วได้มอบพระบรมสารีรีริกธาตุ+พระอรหันตธาตุจนเกือบหมด ตอนนี้อาตมาได้รับพระบรมสารีริกธาตุวรรณะเพชรมาจำนวนหนึ่งซึ่งค่อนข้างหาได้ยากมาก จึงได้นำมามอบให้กับญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาโดยมอบให้ทั่วถึงกันทั่วประเทศ

    โดยส่ง ซองเปล่า+แสตมป์ 5 บาทจ่าหน้าถึงตัวคุณโยมเองแล้วส่งมาที่

    พระชยภัทร อนามโย
    สถานธรรมไทเซิ้ง
    36 ม.6
    ต.บ้านเลือก
    อ.โพธาราม
    จ.ราชบุรี
    70120

    สอบถาม 087-3397399 , 087-6696679

    *และขอบอกบุญคุณโยมด้วยเนื่องจากอาตมาได้ถวายพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุทั่วประเทศ ตอนนี้ได้ถวายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 35 จังหวัดและถวายเป็นจำนวนวัดนั้นไม่ต่ำกว่า 120-130 วัด เนื่องจากงานบุญเมื่อคราวที่แล้วที่ถวายพระบรมสารีริกธาตุ 5,000 พระองค์แก่หลวงปู่จันทรา ปรากฏว่าคงเหลือค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 3,000 บาท อาตมาได้นำปัจจัยทั้ง 3,000 บาท ไปถวายให้แก่สำนักสงฆ์น้ำนิ่ง จ.นครศรีธรรมราช เป็นค่าก่อสร้างเมรุ ขอให้ญาติโยมที่ร่วมบุญเมื่อคราวที่แล้วอนุโมทนาบุญเอา

    ตอนนี้อาตมาเองยังขาดปัจจัยในการซื้อเจดีย์แก้ว(บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ)และกล่องบรรจุพระธาตุ ซึ่งยังมีหลายวัดที่ยังไม่มีพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ ซึ่งแต่ละวัดนั้นอาตมาจะต้องออกค่าใช้จ่ายในการส่งพัสดุไปรษณีย์ ค่าส่ง ค่าเจดีย์และค่ากล่อง จนทำให้งบส่วนตัวของอาตมาหมดไปโดยปริยายและไม่เพียง เพราะว่ายังมีหลายวัดได้ติดต่อขอรับพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุไปบรรจุที่องค์พระและเจดีย์ บางแห่งอาตมาจะติดต่อเพื่อร่วมบุญบรรจุไว้ที่วัดด้วย

    ค่าเจดีย์ ตกใบละ 75 บาท(ราคาส่ง) ราคาหน้าร้าน 90 บาท

    ค่ากล่องใส่พระธาตุ ตกใบละ 3.50 บาท(ราคาส่ง) ราคาหน้าร้าน 5 บาท

    *ถ้าคุณโยมท่านใดจะส่งเจดีย์แก้วหรือกล่องใส่พระธาตุมาร่วมบุญกับอาตมาก็ส่งมาตามที่อยู่ข้างบนแต่ถ้าท่านใดไม่สะดวกส่งจะโอนปัจจัยมาร่วมบุญซื้อเจดีย์แก้วและ กล่องใส่พระธาตุ ก็โอนมาได้ที่

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บางแพ(ราชบุรี)
    ชื่อบัญชี นายชยภัทร ปาเจริญ(เนื่องจากบัญชีใช้มาก่อนบวช)
    เลขที่บัญชี 595-2-19077-3
    บัญชี ออมทรัพย์

    อาตมาขออนุโมทนาบุญกับคุณโยมทุกท่านด้วย อาตมาเองนั้น ทำงานด้านการถวายพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุเพียงคนเดียวอีกทั้งอาตมาเป็นพระจึงไม่มีปัจจัยเพียงพอที่จะซื้อเจดีย์แก้วและกล่องพระธาตุจึงทำให้งานค่อน ข้างไปได้ช้า

    *ถึงวัดที่ต้องการพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุ ไปบรรจุกรุณาส่งซองเปล่ามาตามที่อยู่ของอาตมาได้เลย อาตมายืนยันว่ามอบให้ทุกวัดที่ติดต่อ และอาตมานั้นไม่ต้องการหนังสือหรือเอกสารใดๆกับทางวัดเพราะอาตมาตั้งใจถวายให้วัดด้วยใจบริสุทธิ์และไม่ได้คิดที่จะเก็บพระบรมสารีริกธาตุไว้เพื่อบูชาเพียงคนเ ดียวแต่อาตมาตั้งใจที่จะให้ญาติโยมได้สักการะบูชาเป็นจำนวนมากเสียกว่า

    *ส่วนคุณโยมท่านใดจะติดต่อให้กับทางวัดก็ได้ แต่คุณโยมจะต้องสอบถามกับทางวัดเสียก่อนเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...