พลังจิต 80,000 คน ช่วยคนทั้งโลกได้

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย สันโดษ, 30 พฤษภาคม 2009.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]




    หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
    30 เมษายน กองบรรณาธิการ
    คอลัมน์ - ความทรงจำนอกมิติ

    บทความวันนี้จะพูดถึงความพยายามของคนจำนวนน้อยมากๆ จำนวนหนึ่ง ที่เชื่อว่าโลกกำลังก้าวสู่ความพินาศหายนะจากประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น หรือเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตของมนุษย์ และกับรูปแบบของสังคมเศรษฐกิจ และการเมืองที่เบี่ยงเบนไปจากธรรมชาติ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์แทบทุกคนเชื่อว่า ศตวรรษนี้จะเป็นศตวรรษที่ - หากเราไม่ช่วยกันทำอะไรเสียแต่ขณะนี้วันนี้ - มนุษยชาติจะต้องประสบกับความเจ็บปวดสูญเสียและความทุกข์ทรมานอย่างที่ ไม่เคยปรากฏมาก่อนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนจำนวนน้อยทั่วทั้งโลกที่ว่านั้นเชื่อว่า หากว่าเรามาช่วยกันทำสมาธิหรือสวดภาวนาร่วมกัน ด้วยกระแสจิตที่ อบอุ่นดีงามเปี่ยมความรักความเมตตา ก็อาจสามารถจะให้พลังอำนาจให้ ความหมายอันลึกล้ำกับมนุษยชาติและกับโลก ที่จะยังความสงบสุขความ ปลอดภัยให้แก่มวลมนุษย์และสรรพสิ่งทั้งหลายในโลกได้

    ในหนังสือเรื่องปรากฏการณ์ของมนุษย์ ปิแอร์ เตยา เดอ ชาดัง (Pierre Teihard de Chardin, The Phenomenon of Man, Revised English Ed.,1965) บอกว่าโลกนั้นนอกจากมีมิติหรือระนาบทางภูมิธรณี (geosphere) ที่อยู่บนผิวโลกและใต้ผิวโลกลงไป และไบโอสเฟียร์อันเป็นระนาบแห่งชีวิต (biosphere) ที่อยู่บนผิวโลกขึ้นไปถึงชั้นบรรยากาศโลกชั้นแรกแล้ว ก็ยังมีระนาบหรือชั้นแห่งจิตหรือวิญญาณ (noorsphere) ที่อยู่นอกสุดของ ชั้นบรรยากาศโลก

    [​IMG]


    หากว่าเมื่อไรก็ตามที่จิตที่ดีงามสูงส่งมีพลังงานมากพอที่จะ จุดให้เกิดเป็นประกายแสงขึ้นในระนาบชั้นแห่งวิญญาณ “....ไม่ว่าที่จุดใดหาก ประกายแสงที่มีพลังพอได้ปรากฏขึ้น นั่นคือจุดกำเนิดของการระเบิดที่ต่อเนื่อง รุนแรงที่สุด ที่ในทันใดจะทำให้โฉมหน้าของโลกสว่างไสวไปทั่ว และนั่นคือ จุดเริ่มต้นของโฉมหน้าใหม่ของโลก ” อย่าคิดว่านั้นเป็นวาทะของจักจิตนิยมธรรมดา เพราะเตยาไม่ใช่ธรรมดา นอกจากจะเป็นนักปรัชญาและเป็นนักบวช ในนิกายคาทอลิกแล้ว เตยายังเป็นนักโบราณคดีวิทยาศาสตร์และนักปฐพีวิทยา ระดับนำของโลกด้วย ที่ในปัจจุบันนี้นักวิชาการต่างยอมรับว่าเป็นปราชญ์ อัจฉริยะคู่กับศรีอรพินโธ

    ประเด็นก็คือจะต้องเป็นพลังจิตเท่าไร จะต้องมีจำนวนคนมากน้อยแค่ไหน ถึงจะให้ประกายไฟพอที่จะก่อปฏิกิริยาลูกโซ่ของพลังจิตทำให้เกิด การระเบิดอย่างรุนแรงดังกล่าว จนทำให้เกิดมีการเปลี่ยนแปลงของโลกและ มนุษยชาติที่ว่าได้? นักปฏิบัติจิตและกูรูซาวรัสเซียที่มีชื่อเสียงว่าเป็นผู้มีพลัง จิตอย่างแรงกล้าชื่อ เกิร์ดเย็ฟฟ์ (GI Gurdjieff) บอกว่าไม่จำเป็นต้องจำนวนมาก เพียงหนึ่งร้อยคนก็อาจเพียงพอที่จะให้ประกายที่จะก่อปฏิกิริยาลูกโซ่ได้ “ แต่ต้องเป็นการตรัสรู้ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง ” ซึ่งทุกวันนี้เราสามารถจะค้นหาผู้ ตรัสรู้ผู้ได้นิโรธสมบัติเช่นนั้นได้ที่ไหน? นักฟิสิกส์และนักจิตวิทยาชื่อ ปีเตอร์ รัสเซลล์ เสนอว่า “ ทางเลือกก็คือหากว่าผู้ที่ปฏิบัติจิตปฏิบัติสมาธิเป็นผู้ที่มีจิตใจดีงาม - ที่แม้ว่าจะไม่ถึงระดับตรัสรู้สักจำนวนหนึ่ง - ทำสมาธิร่วมกันโดยมีเป้า หมายต่อโลกต่อมนุษยชาติอย่างเดียวกัน ก็อาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลงระดับโลกได้” มหาฤาษีมเหศโยคีเองก็บอกเช่นนั้น และกล่าวว่า หากประชากรโลก เพียงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ปฏิบัติสมาธิด้วยวิธีของท่าน (TM Sidhi) เป็นประจำทุก วันในเวลาเดียวกัน ก็จะสามารถโน้มนำให้มนุษยชาติโดยรวมมีวิวัฒนาการ ทางจิตสูงขึ้นได้ นั้นคืออรุณรุ่งสู่ “ยุคแห่งการรู้แจ้ง”

    ด้วยทฤษฎีทางฟิสิกส์มี ผู้คำนวณออกมาได้ว่า พลังจิตในสมาธิจะให้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่สะท้อนไป มารอบผิวโลกในบรรยากาศชั้นสูงสุด โดยจะมีความถี่คลื่นเท่ากับความถี่คลื่น สะท้อนของคลื่นวิทยุที่มีความถี่ 7.5 Hz ด้วยความถี่ขนาดนี้ คลื่นแม่เหล็ก ไฟฟ้าเมื่อได้วิ่งไปรอบโลกจนครบรอบและกลับมาถึงที่เดิม ก็จะพอดีกับรอบ ของคลื่นชุดต่อไป (in-phase) เช่นเดียวกับคลื่นจิตจากสมาธิของคนอื่นๆ ทำให้เกิดพลังสะท้อน (resonance) มีความเข้มขึ้นเรื่อยๆ จากสภาวะซ้อน ซ้ำของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในทุกๆ รอบ นั้นคือหลักการของการรวมความเข้ม ของแพ็กเกตของอนุภาคโฟตอนที่มารวมกันในการสร้างลำแสงเลเซอร์

    นักฟิสิกส์คำนวณว่า ความแรงหรือความเข้มของคลื่นจะมีค่าเท่ากับผลรวม ของจำนวนคลื่นยกกำลังสอง นั้นก็คือ หากว่าเป็นคลื่นสองคลื่น ความเข้ม ของคลื่นก็จะมีค่าเท่ากับสี่เท่าของคลื่นแม่เหล็กคลื่นเดียว ดังนั้นหากเป็นคลื่น สิบคลื่นก็จะให้ความเข้มความแรงคลื่นเท่ากับหนึ่งร้อยเท่า (10 x 10)

    [​IMG]



    เพราะฉะนั้นหากว่าคน 80,000 คน

    คิดอย่างใจจดใจจ่อ หรือคิดแผ่กระแส จิตให้เป็นความรักความเมตตาแก่ทุกสรรพสิ่ง หรือการสวดมนต์ทำสมาธิร่วมกัน ก็จะสามารถทำให้ชาวโลกทั้งหมด (80,000 x 80,000 = 6,400,000,000 คน)

    มีการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณได้ หรือสามารถยัง ความปลอดภัยให้แก่โลกได้ ไม่ว่าชาวโลกบางคนนั้นๆ จะเป็นคนเลวคนชั่วคนเล่เก๊ หรือคิดวุ่นวายไม่ได้เรื่องอย่างไร ต่างก็จะมีการปรับความคิดของตัว เองสู่ความรักความเมตตาพร้อมกันไปด้วย ซึ่งสุดท้ายก็จะแผ่เป็นความ ปรารถนาดีที่มีต่อโลกและต่อสรรพสิ่งทั้งหมด อย่าลืมว่าความคิดกระแสจิตก็ คือพลังงานก็คือคลื่นที่ทุกวันนี้สามารถพิสูจน์ได้บางส่วนแล้วว่า ส่วนหนึ่ง ของชีวพลังงานเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (BEM - Bioelectromanetic wave)

    ดังนั้นเอง ผู้ห่วงใยโลกและมนุษยชาติถึงได้เชิญชวนให้เราหลายๆ คนมาร่วมปฏิบัติจิตด้วยกัน ปัจจุบันนี้มีคนจำนวนมากอย่างไม่น่าเชื่อ ที่มีการปฏิบัติสมาธิ มีการร่วมกันสวดมนต์ภาวนากันเป็นประจำวันแทบว่า ในทุกประเทศ คาร์ล จุง บอกว่า เราทุกคนมีศักยภาพของการมีจิตร่วมกันสื่อต่อกัน (synchronicity) ได้โดยไม่มีเวลาของอดีต - อนาคต จุงเล่าว่า ในช่วงสองสามปีก่อนที่นาซียึดครองเยอรมนีและยึดครองจิตร่วมของชาวเยอรมัน คนไข้จำนวนมากเหลือเกินมีลางสังหรณ์เกี่ยวกับความป่าเถื่อนความรุนแรง และความทรมานของมนุษยชาติที่ยุโรป ทุกวันนี้เหตุการณ์เช่นนั้นอาจอธิบายได้ด้วยความจริงทางแควนตัม

    การสำรวจชาวอเมริกันเร็วๆ นี้พบว่า ร่วม 20 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ได้ปฏิบัติสมาธิเป็นประจำ (Duane Elgin ; Global Consciousness Change, 1996) ที่แน่นอนย่อมชี้บ่งสภาวะจิตของผู้ ปฏิบัตินั้นๆ แม้ว่าการปฏิบัติที่มากขึ้นจะมีเป้าหมายอยู่ที่ตนเองหรือครอบครัว หรือจะต่างคนต่างทำ (random) แทนที่จะเป็นความปรารถนาดีต่อมวลมนุษย์ ต่อสรรพสิ่งและต่อโลกทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่สามารถทำให้คลื่นพลังจิตมีความ เข้มข้นพอที่จะจุดประกายให้เกิดการระเบิด และให้การเปลี่ยนแปลงที่ลึกล้ำต่อ จิตวิญญาณของชาวโลกส่วนใหญ่ได้ ปีเตอร์ รัสเซลล์ บอกว่า แม้ผู้ปฏิบัติมี ถึงหนึ่งร้อยคนที่ให้พลังงานคลื่นหนึ่งร้อยคลื่น แต่หากต่างคนต่างทำ และเป้าหมายไม่ตรงกัน ก็จะมีค่าของความเข้มข้นไม่ถึงสิบคลื่น (Peter Russell ; Global Brain Awaken, 1996) แทนที่จะได้พลังงานที่มีความเข้มข้น ยกกำลังสอง (100 x 100)

    ปัจจุบันมีสมาคมมีชมรมหรือองค์กรผู้ปฏิบัติจิตปฏิบัติสมาธิเพื่อ มวลมนุษย์และสรรพสิ่ง รวมทั้งเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยของโลกมากมาย ที่ทุกคนในโลกสามารถมีส่วนร่วมในเว็บไซต์ต่างๆ ในอินเทอร์เน็ต โดยชมรมสมาคมเหล่านั้นต่างกำหนดเวลาและความยาวนานของการปฏิบัติ มากน้อยแตกต่างกันไป เช่นการทำจิตให้แน่นิ่งอยู่กับความเมตตาปรารถนาดี ต่อมนุษย์และสรรพสิ่งเป็นเวลานานครั้งละ 15 นาที ในช่วงเวลาเที่ยงวัน ของวันที่หนึ่งของเดือนในทุกๆ เดือน ที่ผู้เขียนร่วมด้วยเป็นครั้งคราว

    มีอยู่องค์กรหนึ่งชื่อ “ ความรักความเมตตาเท่านั้นดำรงอยู่อย่างสถาพร ” ที่เชื้อเชิญให้ผู้สนใจตั้งจิตและภาวนาแต่ประโยคที่ว่านั้นซ้ำๆ (Only Love Prevails..Only Love Prevails...etc.) เป็นประจำเมื่อไรก็ได้ ซึ่งองค์กรดัง กล่าวเชื่อว่า ผลที่ได้มาจะต้องเป็นบวกหรือเป็นด้านดีงามอย่างไม่ต้องสงสัย เช่นที่ ทอม ฮาร์ตแมน กล่าว “ยิ่งมีผู้ปรารถนาดีให้ความเมตตาให้อภัย มากเท่าไร ก็จะมีจำนวนคนที่มีความเมตตาให้อภัยเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น - ยิ่งมีคนปรารถนาความสงบแสวงหาความดีงามทางจิตใจมากเท่าไร ความสุขสงบความปลอดภัยก็จะเกิดแก่โลกมากขึ้นเท่านั้น” (Thom Hartmann, The Last Hours of Ancient Sunlight, 1999).


    <!--fonto:MS Sans Serif--><!--/fonto--><!--sizeo:4--><!--/sizeo-->คัดลอกมาบางส่วนค่ะ
    <!--fonto:MS Sans Serif--><!--/fonto--><!--sizeo:4--><!--/sizeo--><!--sizec--><!--/sizec--><!--fontc--><!--/fontc-->***อ่านทั้งหมด...เหนือกายคือจิต-กรรมร่วมของเผ่าพันธุ์<!--sizec--><!--/sizec--><!--fontc--><!--/fontc-->

    จิตร่วมหากมากพอ - ช่วยโลกได้ - DMC Forum


    [​IMG]




    [music]http://audio.palungjit.org/attachment.php?attachmentid=18072[/music]​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2009
  2. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG] เว็บพุทธศาสนา ยอดนิยม
    อันดับที่ 1ของโลก
    และของประเทศไทย
    [​IMG]

    สมาชิก: 257,522denceedenceedencee




    สมัครสมาชิก <<<< ;aa41
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2009
  3. namaste

    namaste Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +55
  4. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,503
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,015
    หลัีงสวดมนต์ นั่งสมาธิ กรวดนํ้า ผมก็จะเเ่ผ่ให้โลกนี้รวมไปถึงทุกคน ทุกดวงวิญญาณเป็นประจําทุกวันครับ หวังว่าสิ่งที่ผมทําอันน้อยนิดน่าจะเป็นประโยชน์เเก่ชาวโลกได้บ้างไม่มากก็น้อย อนุโมทนาครับ
     
  5. จิตมั่น

    จิตมั่น สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +24
    เราปฏิบัติธรรม แล้วตั้งอยู่ในพรหมวิหาร 4 แผ่เมตตาไปยัง 3 แดนโลกธาตุ เราทุกคนไม่ได้เกิดมาเพื่อเสพ เราอยู่ห่วงโซ่ของชีวิต เป็นสิ่งที่อยู่รวมกันโดยธรรมชาติ เราและธรรมชาติอยู่โดยสภาวะพึ่งพาอาศัย เราไม่ต่างกัน มีเพียง ดิน น้ำ ลม ไฟ จิตที่ตั้งอยู่ในธรรมอันเป็นกุศลจะนำพา ความสุขมาให้

    ก่อนภัยพิบัติจะเกิด ขอให้จิตทุกดวงร่วมกันปฏิบัติ ภาวนา กระแสคลื่นจากสมาธิ จากจิตที่ตั้งในธรรม จะนำเราพ้นภัย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มิถุนายน 2009
  6. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,151
    ค่าพลัง:
    +3,821
    อืม ดีกว่ามานั่งจิตตก กลัวภัย
    หากรู้ว่ามีภัย แต่ไม่ทำอะไรเลยสักแต่ว่ามันจะเกิด
    สู้มาช่วยกันสร้างเรื่องดีๆๆให้มากๆๆก่อนจะไม่มีเวลาดีกว่า
    ในเมื่อรู้ว่าตาย ก็ขอสร้างเรื่องดีๆๆไว้ให้คนอื่นได้เจอ
    สุขใจทั้งผู้สร้าง และผู้รับ
    สาธุ
     
  7. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,503
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,015
    ยังไงอยากฝา่กทุกท่่านที่เข้าอ่านให้กระทําการปลูกต้นไม้ในบ้านเราครับ ท่านละต้นก็ยังดี ความบริสุทธิ์ของต้นไม้ที่เราปลูกจะได้ไปทําให้สภาวะอากาศที่ร้อนระอุขึ้นทุกวินาทีคลายลงไปได้บ้างครับ อนุโมทนาครับ รักทุกคนเสมอ
     
  8. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,151
    ค่าพลัง:
    +3,821
    >< อย่างน้อยไม่ร้อนกายก็ยังดี ^^ ขอบคุณมากค่ะ;aa42
     
  9. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    บรรยากาศ
    [​IMG]

    1. คู่แรก สอนวิธีใส่เสื้อผ้า คุณ แอน คนไทย ทหารอเมริกัน กับ เจี๊ยบ วิศวกร เคมี


    [​IMG]

    2. สีชมภู นั่งเดี่ยว.. คุณ "สันโดษ" หรือ จอย ..สอนคนวิธีเลือกใช้ เครื่องประดับกับ ที่เป็น พลอย เพชร

    [​IMG]

    3.โตโต้..องค์ใน ฤาษี นารอด..สอนวิอธีเลือกใช้ ของใช้ เช่น สบู่/ ยาสีฟัน..ฯลฯ

    [​IMG]

    4.วิษณุ..สอนเรื่อง เลือก เครื่องดื่มที่ปลอดภัยแก่ตัว

    [​IMG]


    5. "เอ" สาวประกันชีวิต อยุทธยาอัลไลแอนซ์..สอน วิธีเลือก กินอาหาร

    [​IMG]

    โต๊ะต่อไปรักษาโรค (ขออภัยจำชื่อท่านคุรุไม่ได้)
    [​IMG]

    โต๊ะต่อไปฮ้วงจุ๊ยบ้าน ดูจากบ้านเลขที่ ฯลฯ (ขออภัยจำชื่อท่านคุรุไม่ได้)
    [​IMG]

    6. ชยา มารุติ..สอนวิธี ตรวจพระเครื่อง..วัตถุนิยม

    [​IMG]

    7. One of Jedi สอน วิธี ตรวจพลังพระเครื่อง

    [​IMG]

    ภาพต่อมา..แสดงท่า ทุกคน ปล่อยพลังออกมา อัด เป้าหมายที่ยืนอยู่..ทดสอบ กำลัง ภายใน

    [​IMG]

    ภาพ ต่อ มา กรรมการกำลัง ประกาศ แจกรางลัล ผู้เข้าสประกวด ชนะเลิศ กำลัง ภายใน

    [​IMG]

    ผิดพลาดประการใด แก้ไขให้น้อง ๆ พี่ ๆ เข้าใจตรงกันได้ เลย ครับ เอิ๊ก ๆ ๆ
    รอดูกล้องคนอื่นเพิ่มได้ ครับ เอิ๊ก ๆ ๆ

    หลังจากนั้นไปหาอะไรกินต่อ (แถม เอิ๊ก ๆ ๆ)<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    <TABLE class=tborder id=post1479515 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">06-09-2008, 08:21 PM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#54 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->สันโดษ<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1479515", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนบริจาค</FONT< div>
    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Oct 2007
    ข้อความ: 8,965
    Groans: 97
    Groaned at 368 Times in 310 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 27,031
    ได้รับอนุโมทนา 62,642 ครั้ง ใน 9,520 โพส
    พลังการให้คะแนน: 1285 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1479515 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ The Third Eyes [​IMG]
    ถ้า คุณ สันโดษ มา ก็ ต้อง ตั้งให้เป็น คุรุ ในการตรวจองค์ ใน ของผู้คน
    และสอนธรรม ปฏิบัติ ที่ถูกต้อง.ให้แก่ผู้คน.เพื่อให้ สมตัวผู้นั้น

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    WOW....wow.....Wow ^ ^<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->"ฤดูบวชใจ"รับใช้พระพุทธศาสนา<!-- google_ad_section_end -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    <TABLE class=tborder id=post1536538 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">29-09-2008, 08:58 AM </TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#395 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->The Third Eyes<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1536538", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Mar 2005
    ข้อความ: 2,262
    Groans: 0
    Groaned at 3 Times in 2 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 2,280
    ได้รับอนุโมทนา 49,275 ครั้ง ใน 2,504 โพส
    พลังการให้คะแนน: 3521 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1536538 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- google_ad_section_start -->ในการประลองกำลัง..ปรากฏว่า มีข้อห้าม บรรดาคุรุ ห้ามเข้าประกวด..เพราะ กลุ่มคนเหล่านี้ จะมีพลังสูงสุดมากกว่า ธรรมดา อยู่แล้ว แฮนดี้ แคบ สูงมากๆๆ

    ตอนเชิญ คุณ สันโดษ ออกมา ประลองกำลัง...เราถามว่า จะให้สิทธิประกวด รับรางวัลใหม
    สมาชิก มี สอง แบบ ว่า ให้ กับไม่ให้..ปรากฏว่า บอกไม่ให้ มากกว่า โดยบอกว่า..ออกมาก็เอาถ้วยไปเลยไม่สนุก...และ เธอก็ปล่อยพลังออกมา ขึ้นไป ถึง ระดับ ใกล้ๆๆ 800 เมตร ( ขนาดยั้งๆๆไว้นะเนี่ยะ)..ปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศ โดยใช้พลังมนุษย์ ต่างดาว ได้ สูง 650 เมตร
    มีความสนุกอยู่อย่าง ผู้ที่ ปล่อยกำลังภายในแรงๆๆออกมา..ทุก คน จะรู้สึกถึง พลังรังสี แห่งการกดดัน.หายใจไม่ออก..แน่นหน้า อก..

    ก็ต้องขอบคุณ สันโดษ ที่ ออกมาแสดง พลัง สูง สุด ให้ ทุกคนได้ สัมผัส ถึงความรุนแรง
    ของกำลัง ภายใน..เป็นการตอกย้ำว่า กำลัง ภายใน ในรูปแบบ ของ วัดเส้าหลิน ของ จึนนั้น มีจริง และเป็น จริง..สัมผัสได้..ทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรม คงประจักษ์ได้<!-- google_ad_section_end -->






    [VDO]http://palungjit.org/attachments/a.599313/[/VDO]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...