"พระพิฆเนศ"สร้างอุโบสถถวายพ่อ ปลุกเสกเข้มขลัง-บวงสรวงสมเด็จโต

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Catt Bewer, 1 กุมภาพันธ์ 2008.

  1. Catt Bewer

    Catt Bewer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,768
    ค่าพลัง:
    +16,673
    "พระพิฆเนศ"สร้างอุโบสถถวายพ่อ ปลุกเสกเข้มขลัง-บวงสรวงสมเด็จโต

    สดหน้าพระ



    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>ปีนี้เป็นปีชวด ซึ่งหนูเป็นหนึ่งในบริวารของพระพิฆเนศ กล่าวกันว่า ปีนี้องค์พระพิฆเนศจะมาโปรดเหล่ามวลมนุษย์ที่เฝ้าภาวนาขอให้ท่านมาโปรดเป็นเวลาช้านาน "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" หรือโหรฟันธงชื่อดัง ได้เคยกล่าวไว้ว่า ในปีนี้ใครมีพระพิฆเนศไว้บูชาจะเกิดผลสำเร็จทางด้านธุรกิจการงาน โชคลาภ จะสมหวังดังคำอธิษฐาน

    ปัจจุบันจึงมีผู้ศรัทธาต่างเสาะหาพระพิฆเนศวรมาบูชากันมาก เพื่อหวังจะได้บารมีมาโปรดสักครั้ง

    "พระพิฆเนศ รุ่นสร้างอุโบสถถวายพ่อ" เป็นรุ่นหนึ่งที่ได้รับการสั่งจองบูชาจากผู้สนใจเป็นจำนวนมาก เพิ่งจัดให้มีพิธีพุทธาภิเษก-เทวาภิเษกวาระสุดท้าย ที่ จ.สุพรรณบุรี เตรียมเปิดให้เช่าบูชา "เหรียญเนื้อชินตะกั่วถ้ำชา" อันลือชื่อ ตำรับเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

    จัดให้มีพิธีบวงสรวงขอบารมีองค์เจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ณ วัดระฆังโฆสิตาราม เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2551 ซึ่งเป็นครั้งที่ 8 วัตถุประสงค์เพื่อร่วมสร้างอุโบสถวัดมโนราษฎร์ ต.บางประมุง อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ และตั้งกองทุนส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระดับอาชีวศึกษาเอกชน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีผู้ศรัทธาเข้าร่วมพิธีอย่างล้นหลาม <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    และจะมีพิธีพุทธา-เทวาภิเษกใหญ่ครั้งสุดท้าย เป็นครั้งที่ 9 ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2551 ช่วงเช้าเวลา 09.19 น. เริ่มพิธีบวงสรวงแบบพราหมณ์ ช่วงบ่ายเวลา 14.39 น. เริ่มพิธีพุทธา-เทวาภิเษก ร่วมนั่งปรก โดยมีคณาจารย์ชื่อดัง อาทิ หลวงพ่อทวีศักดิ์ (เสือดำ) หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อรวย วัดตะโก พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล พร้อมทั้งคณาจารย์ชื่อดังอีกหลายรูปร่วมนั่งปรก ในวันดังกล่าวคาดว่าจะมีผู้ที่ศรัทธาในองค์พระพิฆเนศ เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ยังไม่ทันที่จะเปิดให้บูชา "พระพิฆเนศ รุ่นสร้างอุโบสถถวายพ่อ" ก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ นางอังคณา บุญเกตุ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/94 หมู่ 5 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับซักรีด มีรายได้พออยู่พอกิน ไม่เหลือเก็บ แต่อยากสั่งจองพระพิฆเนศพิมพ์บูชา รุ่นสร้างอุโบสถถวายพ่อ ตามที่ได้อ่านจากหนังสือพิมพ์ แต่ปัจจัยไม่พอ จึงได้ตั้งจิตอธิษฐานว่า หากตนมีโชค ถูกรางวัลใหญ่ก็จะขอจองไว้บูชา

    หลังจากนั้นไม่นานผลการตรวจสลากตรงตามที่นางอังคณาซื้อไว้ จึงได้รับเงินรางวัลหลายแสนบาท ต่อมานางอังคณาจึงเดินทางมาที่ศูนย์สั่งจองในตัวจังหวัดนครสวรรค์พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวน่าอัศจรรย์นี้ให้แก่ผู้รับจองและเพื่อนฝูงฟัง โดยตั้งใจว่าจะขอบูชาพระพิฆเนศตลอดไป

    ในวันพิธีพุทธาภิเษก-เทวาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.สุพรรณบุรี ทางคณะกรรมการจัดสร้าง นำโดย นายสมศักดิ์ ทองเนียม รองผอ.สพท.เขต 1 ชลบุรี นายชาญ มีบำรุง ประธานที่ปรึกษาสมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชน อ.เมือง จ.ชลบุรี นายมนัส พัดทอง ผอ.อนุบาลพัดทอง นครสวรรค์ ได้จัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศเนื้อพิเศษ นอกเหนือจากรายการสั่งจองปกติ คือเหรียญเนื้อชินตะกั่วถ้ำชา ตำรับเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อันลือชื่อ แช่น้ำมนต์ไตรมาส 9 วัด ปลุกเสกเสร็จให้เช่าบูชาในพิธีได้เลย เพียงวันเดียวเท่านั้น มีเหรียญกลมขนาด 3.2 ซ.ม. บูชา 999 บาท ขนาด 2.5 ซ.ม. บูชา 499 บาท มีหมายเลขและโค้ดกำกับทุกเหรียญ

    สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกจะไปร่วมพิธีสามารถสั่งจองได้ที่สมาคม โทร.08-7844-7691, 08-7844-7625 ดูรายละเอียด WWW.SANGBOST.COM

    http://www.matichon.co.th/khaosod/v...ionid=TURNd053PT0=&day=TWpBd09DMHdNaTB3TVE9PQ==
     

แชร์หน้านี้

Loading...