พระกริ่งอุดผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก ที่มีราคาถูกแสนถูก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 6 กรกฎาคม 2008.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    <TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD class=contentheading width="100%">พระกริ่งอุดผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก ที่มีราคาถูกแสนถูก </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=contentpaneopen><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left width="70%" colSpan=2>เขียนโดย ชินพร สุขสถิตย์ </TD></TR><TR><TD class=createdate vAlign=top colSpan=2>Monday, 15 October 2007 </TD></TR><TR><TD vAlign=top colSpan=2>

    [​IMG] พระกริ่งตุ๊เจ้าเสือดาว องค์นี้กระหลั่ยทอง(ตอกโค๊ตศาลา..หลวงปู่ทิมเสก)

    [​IMG] ด้านหลัง

    ระยะทางพิสูจน์ม้ากาล เวลาพิสูจน์คน สุภาษิต โบราณย่อมเป็นจริงทุกกาลเวลาและ กาลเวลากว่า ๓๐ ปี ก็พิสูจน์แล้วว่า พระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม ก็ดังโดดเด่นเป็นหนึ่งในยุคกึ่งพุทธกาล เป็นต้นมา หลายคนบอกว่าถือพระกริ่ง ชินบัญชรเข้าสนาม (พระ) ก็เหมือนถือ บัตร ATM ไปกดเอาเงินสด กดตู้ไหน ได้เงินตู้นั้น
    เวลาผ่านมา ๓๒ ปี ก็พิสูจน์ ได้แล้วว่า พระกริ่งชินบัญชรของ หลวงปู่ทิม ดังมีสนนราคาสูงกว่าพระกริ่งอื่นๆ ในยุคเดียวกัน ไม่ใช่ดังเพราะแรงเชียร์ แต่ดังเพราะผู้ใช้ต่างเล่าลือกันและคนใช้ เท่านั้นจึงจะรู้ดี พระกริ่งชินบัญชรจึง เป็นที่เสาะแสวงหากันไม่แพ้พระเครื่อง ที่มีชื่อเสียงใด พระกริ่งชินบัญชรก้น ทองแดงที่สร้างมากถึง ๒๕๙๕ องค์ๆ ละกว่าห้าหมื่นบาทขึ้นไปก้นเงินก็บูชา กันไปแล้วสิบกว่าหมื่น

    [​IMG] ด้านล่าง บรรจุลูกปืน..แม่ไม่ฆ่าลูกและผงพรายกุมาร
    สำหรับก้นหุ้ม ทองคำที่ทำเพียง ๑๖ องค์ ล่าสุดก็บูชา กันไปแล้วเกือบสามสิบหมื่น สำหรับ พระกริ่งทองคำที่สร้างเพียง ๑๒ องค์ ก็มีผู้ขอบูชากว่าร้อยหมื่นแต่เจ้าของไม่ ยอมออกบอกสามร้อยหมื่นค่อยมาว่ากัน หรือถ้าใครมีและต้องการออกโทรมาหา ผมก็ได้ที่ ๐๒-๕๑๑-๔๙๑๘, ๐๒-๙๓๙๐๘๙๑, ๐-๑๙๐๒-๐๘๔๗ เมื่อ ๓๒ ปีที่แล้ว ผมเที่ยว ขอร้องยัดเยียดให้ทำบุญสร้างวัดละหารไร่ กับผมสักห้าร้อยบาท ก็ทั้งยากและถึง กระนั้นก็มีผู้ที่เคารพนับถือและผู้ที่รักใคร่ ชอบพอช่วยกันทำบุญได้คนละ ๕๐๐ บาท อีก ๒๐ ปีต่อมา หลายรายเอาพระ ชุดชินบัญชรที่ทำบุญกับผม ๕๐๐ บาทไป ออกและหลายรายเอามาให้ผมช่วยออก ได้เงินเป็นแสน ! ทุกคนพูดเป็นเสียง เดียวกันว่า
     
  2. ครึ่งชีวิต

    ครึ่งชีวิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,178
    ค่าพลัง:
    +15,103
    [​IMG] สาธุ ขอรับ
     
  3. sudpob

    sudpob เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +257
    พระกริ่งตุ๊เจ้าเสือดาวที่ผมเช่าจากคุณชินพรหลายปีแล้วมิใช่เนื้อกะหลั่ยทองอยากทราบว่าพระกริ่งที่สร้างนั้นมี กี่เนื้อ
     

แชร์หน้านี้

Loading...