พยากรณ์รายสัปดาห์ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2555 (สัปดาห์แห่งความรัก) by เดอะทาโร่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เดอะทาโร่, 12 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. เดอะทาโร่

    เดอะทาโร่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +527
    และแล้วสัปดาห์ที่หลายคนเฝ้ารออยู่ ก็แวะมาจอดป้ายแล้ว ก็จะอะไรที่ไหนล่ะครับ สัปดาห์แห่งความรัก วาเลนไทน์ นั่นงัย หลายคนคงอยาก happy มีความสุข สมหวังกับความรัก เดอะทาโร่ก็เอาใจช่วยนะครับ อยากให้ทุกท่านสุขขีสุขโข มีคนรู้ใจ คบหากันได้นาน ไม่ต้องเครียดคิด วิตกกังวล รักกันอย่างหวานชื่นนะครับ ส่วนใครที่ยังครองโสดแล้วอยากมีคู่ก็หวังว่า จะได้พบหนุ่มสาวในฝันเร็วๆ นะครับ รอบสัปดาห์นี้ เดอะทาโร่ จะขอพยากรณ์เน้นหนักเรื่องความรักเลยแล้วกันนะครับ ส่วนเรื่องเงินทอง การงาน ข้ามกันไปก่อน ลุยกันเนื้อๆ เห็นกันเน้นๆ เลยครับ มาลุ้นกันได้เลยครับว่า สัปดาห์นี้ หนุ่มสาววันไหนจะได้เฮ

    วันอาทิตย์ หนุ่มฮอตสาวร้อน
    =============================
    “คนมีคู่ : อิ่มเอมกับของขวัญ มากันมากหลาย คนโสด: ลด spec หน่อยแล้วจะดี” เปิดฉากกันกับชาวอาิทิตย์ครับ ก็ต้องบอกว่า สำหรับคนมีคู่แล้ว สัปดาห์นี้ คุณน่ะ happy นะ คนรักของคุณน่ารักมาก นำของขวัญมาให้แบบว่า เยอะจัด จนไม่รู้จะเลือกอย่างไร ของขวัญที่ว่านี้ มีหลายแบบมากไม่ว่าจะเป็นของขวัญที่เป็นชิ้นๆ เลย หรือเป็นของขวัญทางด้านความรู้สึกที่ดีต่อกัน พูดง่ายๆ คุณน่ะโชคดีนะ คนรักของคุณในสัปดาห์นี้ น่ารักสุดๆ ไม่นอกลู่นอกทาง ส่งความรู้สึกดีๆ มาให้หรือไม่ก็มาพร้อมของขวัญชิ้นงามเลยล่ะ แต่ทักไว้นิดว่า ถ้าคุณแอบมีกิ๊กอยู่น่ะ กิ๊กคุณก็ส่งมาให้ด้วยนะ ตรงนี้บริหารดีๆ แล้วกัน ไม่งั้นมากันเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยล่ะ ส่วนคนโสด เหมือนจะ happy นะ มีคนมาชวนคุณ date แน่ แต่เขาไม่ใช่ spec คุณน่ะ คุณก็เลย say no ไป แต่ในใจน่ะหรอ ไม่เป็นไรก็แค่วันวาเลนไทน์ วันอื่นมีถมไป รอได้จ้าาา ฉันไม่รีบ อารมณ์คุณจะประมาณนั้นเลยครับ แต่ถ้ากลับด้านกัน ลองลด spec ดูเปิดใจนิดๆ คุณอาจจะรู้จักเขามากขึ้นนะ และขอบอกว่าเขาน่ะ ยอมคุณแทบทุกอย่าง…

    วันจันทร์ หนุ่มเนี๊ยบสาวหวาน
    =============================
    “คนมีคู่ : อึดอัด ไปไม่เป็น คลำทางไม่ถูก คนโสด: ยึดอดีต เลยไม่เห็นอนาคต สุดท้ายเลยเศร้า…เหงาจัง ” โอ๊ะโอ คงต้องให้กำลังใจชาวจันทร์กันล่ะครับ สัปดาห์นี้ สำหรับคนมีคู่ อยากให้คุยกันดีๆ นะครับ ใช้สติหน่อย อย่าจ้องแต่จะจับผิดกันน่ะครับ หาความหวานให้กันดีกว่านะ ไม่เช่นนั้น คุณกับเขาทะเลาะกันแน่ครับ แล้วจะมานั่งเศร้าเหงาหงอยอยู่คนเดียว ตรงนี้ต้องทักต้องเตือนกันไว้ก่อน ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับชาวจันทร์เลย ยังไงซะ อย่าให้สภาพเหตุการณ์ที่เกิดปัญหาระหว่างคุณกับเขาเกิดขึ้นนะครับ หันกลับมามองที่คนโสด ก็ต้องบอกว่า จริงๆ น่ะ คุณไม่ยอมเปิดใจสักทีนะครับ คิดถึงแต่คนเก่าคนในอดีต เฝ้าระลึกถึงว่า ป่านนี้เขาจะทำอะไรอยู่ไหนน้า โน่นนน ครับ เขาไปไหนแล้วก็ไม่รู้ กลับมามองตัวเองดีกว่าครับ ถ้าคุณลืมอดีตได้ อนาคตที่น่ารักรอคุณอยู่ครับ จริงๆแล้ว เขามาเคาะประตูนานแล้ว แต่คุณไม่เปิดเอง ก็คงต้องอยู่ที่ว่า คุณจะเปิดไหม ถ้าเปิดก็ลองรับนัดเขาดูสักครั้งก็ได้นะ อย่างน้อย วาเลนไทน์นี้จะได้ไม่เหงา …

    วันอังคาร หนุ่มกล้าสาวลุย
    =============================
    “คนมีคู่ : อึดอัดใจ ไปไหนไม่ได้ ต้องทนสภาพนี้อักสักพัก คนโสด : สุขสุดๆ รอบนี้มาสักที ปล่อยให้รอซะนาน” กลับตาลปัตรกันเลยครับ สำหรับชาวอังคาร เริ่มจากคนโสด สัปดาห์นี้ได้เฮโลสมใจกันล่ะครับ คนที่หมายปองไว้น่ะ เขาเปิดใจรับคุณเข้าไปแล้วนะ เหลือแต่เพียงคุณจะต่อยอดไหมล่ะ ถ้าอยากต่อยอด ก็เริ่มต้นคิดได้เลยนะ ว่าจะทำอย่างไรให้ความรักเดินหน้า ส่วนคนที่จดๆ จ้องๆ อยู่น่ะ start เครื่อง ใส่เกียร์ได้แล้ว เขาพร้อมจะนั่งยานไปก้ับคุณนะ อีกทั้งคนที่ดูเหมือนไม่มีวี่แววเอาซะเลย ก็คงต้อง สลัดคราบคุณป้าคุณลุงแล้วล่ะ ขัดสีฉวีวรรณแต่งตัวให้เนี๊ยบ อย่างน้อยรอบนี้ จะได้ไปโดนใจใครเขาบ้างล่ะ ที่เหลือก็ต้องดูว่า เมื่อเขามาแล้วคุณจะหนีไปอีกป่าวล่ะครับ จบสำหรับคนโสด แต่ต้องให้กำลังใจสำหรับคนมีคู่ สัปดาห์นี้ดูลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยมีวี่แววสุขซะเลย พูดง่ายๆ คือ สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ คงต้องรอให้เวลาผ่านไปก่อนนะครับ จะทำอะไรได้บ้าง ก็อยากให้ผ่อนคลายหน่อย คิดซะว่า มันยังไม่ใช่วันของเรา เดี๋ยวสัปดาห์หน้าค่อยว่ากันใหม่ วาเลนไทน์นี้ ถ้าทะเลาะกันอยู่ หาโอกาสดีๆ ขอโทษกันนิดๆ นะครับ อาจจะดีขึ้นได้บ้าง ส่วนใครที่เหมือนสภาพอยากหยุดแต่เขาไม่ให้หยุดน่ะ ยังไงซะรอบนี้อยู่นิ่งๆ น่าจะดีกว่าครับ…

    วันพุธ หนุ่มซื่อสาวจำนรรจา
    =============================
    “คนมีคู่ : อย่าเอาแต่ใจตัวเองนะ ไม่งั้นเขาหรือเธอไม่ปลื้ม คนโสด : ทำงัยดี…งานเข้าอ่ะ” เอาล่ะสิสำหรับชาวพุธ เริ่มแกว่งๆ แล้วนะสัปดาห์นี้ ก็ต้องบอกว่า สำหรับคนมีคู่นั้น ถ้าคุณเอาตัวเองเป็นใหญ่ล่ะก็ แบบว่า ต้องให้เขาหรือเธอตามใจคุณน่ะ ท่าทางจะไม่ work นะครับ ถ้ารู้เช่นนี้แล้ว อยาก happy น่ะก็ต้องเปลี่ยนทิศหันหางเสือกลับลำไปอีกทางครับ เป็นในทางที่ว่า คุณน่ะ ต้องเอาใจเขามากๆ ทำจนเขางง ไปเลยนั่นล่ะ ว่าเอ… Promotion มาอีกแล้วหรอ นึกว่าหมดไปแล้ว แบบนี้สิ ได้เจอเธอหรือเขาเต็มๆ แน่ รู้อย่างนี้แล้วอยู่ที่่คุณนะว่าจะทำอย่างไร อ่ะจบที่คนมีคู่หันมาดูที่คนโสดกันล่ะ งานเข้าจริงๆ ครับ แต่เ้ข้าในภาพดีนะ คุณน่ะ จะมีโอกาสได้พบเจอใครสักคนล่ะรอบนี้ เขาไม่หนีไปไหนหรอกก็อยู่จากงานนี่ล่ะ ตรงนี้สิปัญหา แล้วถ้าเป็นคนไม่มีงานทำน่ะ จะเจอยังไง ก็ต้องบอกว่า เจอจากกิจกรรมที่คุณคิดจะทำอยู่น่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นไปทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง หรือเดินเล่นตามห้างน่ะ งานนี้ได้เจอล่ะ และถ้าเขาเข้ามาหาคุณล่ะก็ อยู่ที่คุณล่ะนะว่า จะทำเช่นไร…

    วันพฤหัสบดี หนุ่มสาวนักวิชาการ
    =============================
    “คนมีคู่: ตีกันขัดแย้งกัน คนโสด: ข้าอยากอยู่คนเดียว” เอาล่ะสิครับ สำหรับชาวพฤหัส ต้องเอาใจช่วยล่ะครับ ตุ๊ม ๆ ต่อมๆ กันล่ะรอบนี้ สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังให้จงหนักนะครับว่า คุณและเขาน่ะจะขัดแย้งกัน ถ้ายังไม่เกิดน่ะ อย่าสร้างเหตุหาเรื่องให้เกิดนะครับ ไม่งั้น ไม่ได้ฉลองกันแน่ๆ เลย ถามว่าขัดแย้งยังไง ก็เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนถึงใหญ่ได้เลยครับ แบบว่า นัดกันไป dinner แต่ตีกันว่า จะไปร้านไหนดี ใครมารับ นัดกี่โมง อะไรเทือกๆ นี้ ระวังหน่อยแล้วกันนะครับ สัญญาณไม่ดีเท่าไร แล้วคนโสดล่ะ ก็ไม่ใช่ใครหรอก คุณน่ะ เลือกที่จะอยู่คนเดียว ฉลองคนเดียว ไม่เกี่ยวกับใคร ไม่อยากไปยุ่งวุ่นวาย มองอีกนะ ว่า ไร้สาระ ก็แค่วาเลนไทน์ ฉันนอนอยู่บ้านดีซีรีย์เกาหลีต่อดีกว่า ประมาณนั้นล่ะ ดังนั้นก็ต้องบอกว่า อารมณ์คุณจะเป็นแบบสมัครใจอยากนอนอยู่บ้านคนเดียว หรืออีกแง่คือ อิจฉานิดๆ ตรงที่เหมือนเห็นคนอื่นเดินจูงมือกัน แต่ฉันขอนอนอยู่บ้านดีกว่า…

    วันศุกร์ หนุ่มสำอางสาวงาม
    =============================
    “คนมีคู่: เจ็บปวดใจ ทุกข์เพราะเธอ คนโสด : กล้าๆ กลัว ไม่แน่จริงซะที” นึกว่า ชาวพฤหัสที่ว่าแย่แล้ว ดันเจอชาวศุกร์แย่กว่าอีก ชาวศุำกร์ที่มีคู่นั้น ก็ต้องบอกว่า รอบนี้ ต้องอดทนห้ามใจร้อนนะครับ ไม่งั้นจบกัน พังแน่ๆ เลย ความรักของคุณในรอบสัปดาห์นี้ ก้ต้องบอกว่า จะสร้างความไม่สบายใจให้มากกว่าความสุข ถามว่า สาเหตุจากตรงไหน มองได้ 2 อย่างคือ ความใจร้อนของคุณกับมือที่สามครับ ก็ต้องบอกว่า สำหรับคู่ไหนที่มาถึงทางตันแล้ว อาจจะเป็นข้อดีที่ให้แต่ละฝ่ายนั้นได้มีอิสระต่อกัน ส่วนคู่ที่เพิ่งเริ่มน่ะ ก็อยากให้ใจเย็นๆ นะ มีอะไรคุยกันดีๆ คิดถึงช่วง promotion นะ แล้วภาพจะออกมาดีได้บ้าง แต่ก็ต้องทักกันตรงนี้ว่า ถ้าไม่อยากให้เกิดภาพไม่น่ารัก คุณเองก็ต้องอย่าเป็นหนึ่งในสมการนี้นะครับ ไม่งั้นแก้ยากครับ เอาใจช่วยแล้วกัน ส่วนคนโสด ก็อีกนะ คุณน่ะ กล้าๆ กลัวๆ ไม่ยอมสาวเท้าเข้าไปหาซะที ก็ได้แต่นั่งดูอยู่ไกลๆ อยู่นี่แหละ ถ้าอยาก happy ก็ต้องบอกว่า ลองหน่อยจะเป็นไร ไม่ได้ก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าได้ คุณกำไรนะ จริงไม๊ครับ …

    วันเสาร์ หนุ่มขรึมสาวเงียบ
    ============================
    “คนมีคู่: วันนี้ที่รอคอย คืนดีกัน สุขสมหวัง คนโสด: เจอเธอในงาน งานพาเขามา” โงหัวขึ้นมาแล้วครับ สลัดแชมป์แห่งความเศร้าแล้วครับ แหมมม มาถูกจังหวะเลยก็ว่าได้ครับ ชาวเสาร์ ยินดีด้วยครับ คนโสด รอบนี้ คุณน่ะ ได้เจอหล่อนหรือเขาแล้วน่ะ เรื่องงานเลยล่ะ นำพาเขามาแน่ๆ และไม่แน่นะ อาจจะเจอระหว่างเดินทางก็ด้วยอีก ขึ้นอยู่กับว่าเจอแล้ว จะทำงัยต่อดี ลองนึกๆ ดูแล้วกัน ถ้ามีใครมาคุยด้วยคุณจะยิ้มหรือขรึมล่ะ แต่ลึกๆ ก็ต้องบอกว่า สัปดาห์นี้สภาพอารมณ์ในจิต ความคิดในใจคุณน่ะ ดีขึ้นมากครับ แถมยิ่งเจอคนมารู้จักมักจี่ด้วยแล้ว คงจะสร้างสีสันให้ักับชีวิตนะครับ ยิ้มออกแล้วนะชาวเสาร์ หันมาดูที่คนมีคู่ อันนี้ต้องอิจฉาเลยล่ะ ถ้าเพิ่งตีกัน ก็จะบอกว่า คืนดีกันแน่ ใช้โอกาสวาเลนไทน์นี้ล่ะ คืนดีกัน หรืออีกแง่ถ้าคุณคิดจะไปขอเขาแต่งงานล่ะก็ แนวโน้มเสียตังค์ซื้อแหวนเพชรมีมากๆ นะ ขอบอก …

    พยากรณ์ by เดอะทาโร่
    ถูกใจหรือไม่ feedback กันได้ตามสะดวกครับ และขอฝากบล๊อคด้วยนะครับ เดอะทาโร่ ยิปซีเซอร์วิส หรือถ้าท่านใดต้องพูดคุยเป็นเพื่อนกันกับเดอะทาโร่ก็ add Facebook กันมาได้ครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกท่านครับ

    และพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชค เดอะทาโร่ขอมอบตัวเลขให้เพียงตัวเดียวเท่านั้นครับ สำหรับเลขท้าย 3 ตัวของรางวัลที่ 1 งวด 16 ก.พ. 55 นี้ จะมีเลข 4 ครับ

    ขอบคุณเว็บไซต์ พลังจิต ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่ดีๆ ให้กับเดอะทาโร่ ครับ
     
  2. suatop

    suatop สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +2

แชร์หน้านี้

Loading...