ประสบการณ์วัตถุมงคล หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 18 มกราคม 2010.

  1. พิชญากร

    พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    ....

    ...ลองท่องคาถาเงินล้านควบคู่ไปด้วยค่ะ จะช่วยให้มีความคล่องตัวมากขึ้น เหมือนเบี้ยต่อไส้ หลวงพ่อท่านบอกอย่างนั้น
     
  2. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ทุกๆประสบการณ์มีคุณค่าเสมอครับกระผม...ขอบคุณครับ.....:cool:
     
  3. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    ได้แต่รอ ผู้มีประสบการณ์ ผู้ผ่านประสบการณ์ มาบอกเล่าความเมตตาที่พ่อมีต่อลูกหลาน ^^
     
  4. บารมี 10

    บารมี 10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +1,071
    - เรื่องเก่าของผมคือคล้องสมเด็จองค์ปฐมรุ่น 2 แล้วจะขึ้นไปตัดกิ่งก้ามปูใหญ่ด้วยเลื่อยยนต์ ก่อนขึ้นไปตัดก็นึกถึงพระและขออนุญาตรุกขเทวดา

    - พอตัดกิ่งก้ามปูเสร็จส่งเลื่อยยนต์ให้พี่ชาย ตัวผมกระโดดลงจากกิ่งก้ามปูปรากฎว่าเหยียบตะปูทะลุรองเท้าผ้าใบที่ใส่เลย แต่ไม่ทะลุเท้าผมนะครับ

    - แค่เป็นรอยจุดแดงที่โดนตะปูเท่านั้นครับแต่ระบมอยู่ 2 วันครับ

    - ในความรู้สึกผมคิดว่าน่าจะทะลุเท้าผมนะเพราะกระโดดลงมาสูงจากพื้นร่วม 2 เมตรกว่า

    - ขอขอบคุณครับ
     
  5. บารมี 10

    บารมี 10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +1,071
    - สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 2 ที่ผมคล้องนี้ตอนบูชาท่านมาจากเว็บพลังจิตนี่แหละครับ

    - ลงทุนแกะกรอบทองพระไปขาย ทองหนัก 2 บาทแล้วนำเงินมาบูชา

    - ที่หัวนอนผมก็มีรูปสมเด็จองค์ปฐมของวัดท่าซุงซึ่งผมได้มาจากวิหารสมเด็จองค์ปฐมเขาแจกฟรีสมัยนั้น


    - คืนก่อนที่จะได้รับพระสมเด็จองค์ปฐมก็ฝันว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านมาวางพระธาตุไว้ที่หัวนอนเสียงท่านดุ ๆ

    - คงมีเท่านี้ครับประสบการณ์ของผม ขอขอบคุณครับ


    -
     
  6. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ขอบคุณมากๆนะครับ สำหรับประสบการณ์ดีๆครับ:cool::cool::cool:
     
  7. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    นานๆมีผู้เล่าประสบการณ์ให้ฟังสักครั้งก็ยังดีครับ ไม่อยากให้กระทู้นี้ตกไปไกลๆ อยากให้ผู้ที่ผ่านมาได้อ่านได้เห็นในหน้าต้นๆนอกเหนือจากลูกหลานของหลวงพ่อที่รู้จักกระทู้นี้และกระทู้ของคุณวรรณชัยอยู่แล้ว เช่นผมครั้งแรกที่มีเพื่อนบอกลองศึกษาเรื่องของหลวงพ่อฤาษีดูสิ ลองไปอ่านดูในเว็ปพลังจิต ก็มาหาดู เจอสองกระทู้นี้นี่แหละครับที่ให้เรื่องราวของหลวงพ่อทั้งธรรมะและปาฏิหารย์คู่กันไป ทั้งการทำจิตยกระดับใจ,การปกป้องคุ้มครองรวมถึงสงเคราะห์ด้านความเป็นอยู่(ก็ปัจจัยคือเงินน่ะแหละ^^)ของลูกหลาน ช่วยกันเล่าขานปาฏิหารย์และประสบการณ์กันนะครับ เชิดชูเกียรติ,เผยแผ่ธรรมะกัน
     
  8. พิชญากร

    พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    ...ส่วนใหญ่ ก็จะเล่ากันไปหมดแล้ว จากโพสเก่า ถ้าอ่านแล้วจะมีข้อมูลอยู่เยอะมาก แต่ก็น่าเสียดายเรื่องรูปที่ พี่หมอได้ถ่ายภาพ ออร่าไว้ เคยเซฟเก็บไว้ แต่คอมก็เจ๊งไป ไฟล์หายหมด

    มาฟังประสบการณ์ของคุณยายดิฉันดีกว่า ท่านเพิ่งนับถือหลวงพ่อค่ะ แน่นอนว่าท่านต้องรู้จักมาจากคุณแม่และดิฉันนั้นเอง คุณแม่ให้วัตถุมงคลกับคุณยายหลายอย่าง พร้อมกับยันต์พิชัยสงคราม

    ...ดิฉันกับคุณแม่นับถือหลวงพ่อมาก เคยพาคุณยายไปงานสะเดาะเคราห์ หลายครั้ง จำไม่ได้ว่า คุณยายบูชาเหรียญอะไรไป แต่คุณยายใส่คล้องคอไม่ยอมถอด

    ...คุณยายบอกว่า หลวงพ่อคือของจริง เพราะถ้าไม่จริง ท่านไม่นับถือ สาเหตุมาจาก คุณยายจะกลัวฝนตกลมแรงฟ้าแรง ตามแบบของคนโบราณ

    ...มีอยู่วันหนึ่ง แถวบ้านคุณยาย ฝนกำลังตั้งเค้า มีหมดทั้งลมทั้งฟ้า คุณยายกลัว ก็เลยยกมือไหว้ขอหลวงพ่อในใจ ว่าขอให้ฝนอย่าตกเลย (ประมาณนี้) สรุปว่า วันนั้นฝนตกทั่วตลาด แต่เว้นเขตบริเวณที่บ้านของคุณยายฝนไม่ตกเลย

    ...จากนั้นมาจะเป็นอันว่ารู้กันว่า ถ้าฝนไม่ตกเนี่ย เพราะคุณยาย (คือคนในบ้านคุณยาย พวกน้าๆเค้าจะไม่ค่อยสนใจเรื่องหลวงพ่อ หรือทำบุญ เค้าจะรู้แค่ว่า คุณยายต้องไหว้ขออะไรสักอย่าง แค่นี้)

    ...ด้วยเหตุการณ์นี้ จึงทำให้คุณยายเริ่มนับถือหลวงพ่อ พอรู้ว่าครอบครัวของเราจะไปวัดท่าซุง ถ้าท่านไปได้ก็จะไปด้วยเสมอ แต่ถ้าไปไม่ได้ ก็จะขอให้บูชา ยาหม่อง น้ำมนต์มาให้เสมอ

    ...พุทธคุณของผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนั้น มีมากมาย ตามแต่คนใช้จะอธิฐานขอ แต่มีอยู่เรื่องที่ดิฉันต้องยอมรับว่า ภัยธรรมชาตินั้น ผ้ายันต์ผืนนี้เอาอยู่

    ...น้ำท่วมปี 54 นั้น สาหัสมากๆ โดยเฉพาะเขตสายไหม บริเวณหมู่บ้านที่ดิฉันอยู่ ด้านหลังเป็นคลองลำลูกกา แน่นอนว่าไม่เหลือ ทุกคนยอมรับสภาพว่าน้ำน่าจะท่วมเข้ามาข้างในหมู่บ้านนี้แน่นอน เตรียมกระสอบทรายอุดท่อกันน้ำดันขึ้นมา

    ...ใครจะว่าไง ไม่รู้ รู้แต่ว่า สภาพน้ำท่วมรอบๆ แต่ไม่มีน้ำดันทะลักเข้ามาสักหยดในหมู่บ้าน เพราะอะไร คนบางคนคิดว่า โชคดี แต่ดิฉันรู้ว่า ไม่ใช่

    ...เพราะถ้าน้ำท่วมเข้ามาข้างในหมู่บ้านจริงๆ จะลำบากกันมาก ดิฉันคิดในใจว่า รถมอเตอร์ไซค์แบกขึ้นตึกไม่ได้แน่ คงจะต้องแย่หากน้ำท่วม จึงไม่อยากให้น้ำท่วมเข้ามา (แค่รอบๆที่ต้องรอรถทหารเข้า-ออกก็แย่มากแล้ว)

    ...อีกบ้านหนึ่ง (มีหลายบ้านค่ะ ติดยันต์นี้เหมือนกัน) สถานการณ์ไม่แพ้กัน ใครอยู่ปากเกร็ดคงจะทราบดีว่า ท่วมแบบไม่ต้องหวังอะไร

    ...และบริเวณ วัดกู้ ก็เช่นกัน ท่วมตั้งแต่แรกแล้ว และยิ่งหนักกว่า เมื่อน้ำจากคลองปะปา มีวี่แววว่าจะทะลัก มาท่วมอีกด้าน สรุปว่าโชคดีที่ป้องกันน้ำจากด้านนี้ได้ทัน

    ...และแล้วน้ำท่วมจากวัดกู้ ก็ไหลมาไม่ถึงบ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ทั้งๆที่อยู่ห่างกันไม่เท่าไหร่ ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้วอย่างไม่น่าเชื่อ

    ...แฟนทำงานในเมืองทอง ต้องมาอยู่บ้านนี้เพราะน้ำไม่ท่วม ส่วนดิฉันก็อยู่เอื้ออาทรสายไหมต่อไป ไม่ลำบากมากนัก น้ำท่าซื้อเตรียมไว้แล้ว

    ...ลำบากก็การสัญจรไปมา ขึ้นรถทหารไม่สะดวก แค่นั้น แต่น้ำไม่ท่วมทรัพยสินไม่เสียหายก็พอใจมากแล้ว

    ...บ้านคุณแม่ที่เพชรบูรณ์ มีลำคลองผ่านหน้าบ้าน ทุกปี ช่วงน้ำหลาก น้ำจะกัดเซาะเอาดินฝั่งคลองด้านหน้าบ้านไปด้วยเสมอ ทำให้ที่ดินหดลงเรื่อยๆ

    ...ตั้งแต่ได้ยันต์มหาพิชัยสงครามติดที่บ้าน น้ำเริ่มเปลี่ยนทิศทาง ไปทำลายฝั่งตรงข้ามแทน สรุปว่า ก่อนขายบ้านหลังนี้ไป คุณแม่ได้ที่ดินเพิ่มขึ้น

    ...พระของหลวงพ่อ ส่วนใหญ่แล้วมั่นใจได้ค่ะ หากไม่เกินกรรม เราไม่ได้คาดหวังถึงผลที่จะได้ ไม่ได้หวังว่าจะต้องมีเงินเป็นพันล้าน ร้อยล้าน เพียงแต่ไม่ต้องลำบาก มีความคล่องตัวขึ้นกว่าเดิมก็พอแล้ว

    ปล. บางคนอาจคิดว่า งมงาย ก็ตามใจ คนเรามีสิทธิ์คิด ทุกอย่างอยู่ที่ตัวรู้ของแต่ละคน หรือสภาวะธรรมที่มีก็เท่านั้น
     
  9. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    ประสบการณ์ของคุณยายของคุณพิชญากรมาช่วยกันเจริญศรัทธาให้ยิ่งๆขึ้นไปครับ ที่คุณพิชญากรบอกว่าประสบการณ์ต่างๆก็ได้ลงในกระทู้เก่าๆหมดแล้วนั้นสำหรับสมาชิกกระทู้ขาประจำรุ่นเก๋าที่ได้ลงไป แต่ศิษย์ของหลวงพ่อหน้าใหม่หรือหน้าเก่าที่มีประสบการณ์น่าจะเอามาเล่าสู่กันฟังนะครับ หรือว่านับถือหลวงพ่อ,ปฏิบัติตามคำสอนของหลวงพ่อ,บูชาสมบัติพ่อให้แล้วอยู่อย่างสบายทั้งกายและใจไม่มีอะไรมาแผ้วพานให้เกิดประสบการณ์กันเลยกระมังครับเนี่ย อาทิผมเป็นต้น ที่ได้บอกแล้วว่านับถือ อย่างจริงจังและจริงใจมาประมาณปีกว่าแล้วก็ไม่มีประสบการณ์อันใดที่เด่นชัด แต่รู้ว่ามีความสุขดี หากมีปัญหาก็นึกถึงหลวงพ่อขอกับหลวงพ่อ ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ที่บอกว่ามีปัญหาเรื่องเงินช็อตในบางครั้ง(แต่ก็บ่อยครั้งนะ ^^ สะสมก่อนมาศึกษาและบูชาหลวงพ่อ)ก็ผ่านไปด้วยดี คาถาเงินล้านนี่ท่องตั้งแต่เริ่มเข้ามานับถือหลวงพ่อเป็นปกติอยู่แล้ว ช่วงสวดมนต์ตอนกลางคืน9จบ สดมนต์เช้า3จบ ระหว่างวันท่องตอนที่นึกขึ้นมาได้ ทุกอย่างที่เป็นอยู่นี้มีความสุขดีครับ รออ่านประสบการณ์ของท่านอื่นอยู่ด้วยใจจดจ่อ ^^
     
  10. กิตติกรณ์_ต่าย

    กิตติกรณ์_ต่าย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    5,218
    ค่าพลัง:
    +14,686
    ดีใจจังครับ กำลังจะมาเล่าเรื่องอานุภาพของหลวงพ่อองค์ปฐม กับหลวงพ่อฤาษีลิงดำกับเหตุการณ์น้ำท่วมที่ปากเกร็ดเมื่อปี 54 ผมเองอยู่ที่นี่มานานเกือบยี่สิบปี ไม่เคยเกิดเหตุการน้ำท่วม แต่ปีนั้นมั้นหนักหนา ตอนนั้ผมอยู่ตจว กลับมากทม.เพื่อหาปูน อิฐและถุงทราบเพื่อกั้นน้ำ แต่ไม่สามารถหาได้เลยไม่ว่าจะยอมซื้อแพงแค่ไหน ตอนนั้นเครียดมาก บ้านผมอยูที่ปากเกร็ดหลายหลัง หลังแรกอยู่ที่วัดกู้ อีกสองหลังอยู่ที่ถนนศรีสมาน ตอนนั้นรอบๆน้ำท่วมสูงเพียงอก มิดหลังคารถปิคอัพแบบยกสูง ผมเครียดมากไม่รู้จะทำอย่างไร เลยระลึกถึงองค์ปฐมกับหลวงพ่อขอบารมีท่านช่วยเชื่อไหมครับว่าน้ำไม่ท่วมบ้านผมเลยสักหลัง แม้กระทั่งที่ศรีสมานเพียงแค่ข้ามถนนไปน้ำท่วมเพียงอก(ชาวบ้านสองฝั่งออกมาทะเลากันตามที่เคยออกข่าว) แต่ไม่ข้ามมาบ้านผม ผ่านเหตุการณืน้ำท่วมไปได้แบบหืดขึ้นคอ บ้านทั้งสามหลังไม่ได้รับความเสียหายเลย 100% ช่วงนั้นสวดคาถาเงินล้านบูชาท่านทั้งวันทั้งคืน เพราะจวนตัวมากแล้วไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรเลยต้องขอบารมีท่านช่วย เล่าเพื่อเพิ่มศรัทธาประสาธะ เจริญศรัทธาให้กับลูกหลานหลวงพ่อและผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่าน ว่าหากเราศรัทธาอย่างจริงใจแล้วท่านช่วยเราจริงๆครับ เดี๋ยวมีอีกหลายเรื่องผมจะหาโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกครั้งครับ
     
  11. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ลูกหลานหลวงพ่อฯ เริ่มมาแชร์ประสบการณ์กันอีกแล้ว ขอบคุณมากๆนะครับ.......ช่วงนี้อยู่จังหวัดชายแดนภาคใต้....สัญญาณอินเตอร์เน้ตไม่ค่อยดีครับ....ล๊อกอินเข้ามาโพสต์ไม่ค่อยจะได้ ......แฮงค์แล้วสัญญาณมักจะหลุดครับ:'(
     
  12. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    อ่านประสบการณ์ของคุณกิตติกรณ์_ต่ายแล้วรับได้ถึงความเมตตาที่หลวงพ่อมีต่อลูกหลานเลยครับ รอฟังประสบการณ์ที่มีอยู่อีกครับ ชอบมากทำให้รักและศรัทธาหลวงพ่อยิ่งๆขึ้น เรื่องน้ำท่วมที่อ่านมาทั้งของคุณพิชญากรและของคุณกิตติกรณ์_ต่าย ทางบ้านผมต่างจังหวัดไม่มีโดยตรงครับ มีแต่ทางอ้อมชาวบ้านทั่วไปรู้สึกเป็นทุกข์แต่พ่อค้าแม่ค้ารู้สึกเป็นสุข คือพวกคนกรุงเทพที่มีเงินจะหนีภัยน้ำท่วมมาพักที่อำเภอที่ผมอยู่ บอกก็ได้ หนีมาอยู่ที่หัวหินกัน เช่ารายวันต่อมาเป็นรายเดือน มาอยู่กันเยอะมาก ทุกข์ของชาวบ้านทั่วไปคือ รถติด,ของแพง แต่สุขของพวกพ่อค้าแม่ค้าคือขายของได้ดีมากกกก ขึ้นราคาได้เต็มที่ ห้องเช่า,โรงแรมเต็มยาว คนรวยบางคนหาซื้อที่,ซื้อคอนโดฯ,ซื้อบ้านกันเลยเผื่อไว้หากมีภัยฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องวิ่งหาเช่าอีก เชื่อมั้ย ผมถามแม่ค้าว่าชอบมั้ยที่น้ำท่วมกรุงเทพ ทุกคนตอบว่า ชอบ ร้อยละร้อยครับ ตอบตรงกันหมด TT ไม่อยากบอกเลยละอายใจแทนคนแถวบ้านแต่ก็เล่าให้ฟังเพราะ ทุกข์ของคนอื่นเราไม่ค่อยรู้สึกหรอกว่ามันเป็นทุกข์ นอกจากมาโดนกับตัวเองถึงจะรู้ว่ามันทุกข์ คำสอนของหลวงพ่อทำให้เรารู้ตัวทุกข์ รู้วิธีรับทุกข์และปล่อยวางจนไม่อยากมาเป็นทุกข์อีก พ่อสอนไว้ให้หวัง"นิพพาน"
     
  13. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
    เงียบจัง ไม่มีอะไรมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์กันบ้างเหรอครับ ^^
     
  14. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***กราบ กราบ กราบ ท่านพ่อครับ
    กระผมเจอ ท่านพ่อ เมื่อปี 2534 ได้ ทำบุญกับท่าน 12 ครั้ง
    หลังจากนั้น ชีวิตก็ดีขึ้นมาตามลำดับ จนปัจจุบันได้เป็นเจ้าของกิจการเล็กๆแต่เลี้ยงตัวได้ เลี้ยงครอบครัวได้ ด้านกรรมฐานก็พอเอาตัวรอดครับ แหะๆ
    ปัจจุบันยอมรับยอมชดใช้ ในเรื่องกฎของกรรม ใครทำคนนั้นต้องชดใช้
    และยอมรับ ในกฎไตรลักษณ์ อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา ร่างกายไม่ใช่เรา
    ร่างกายไม่ใช่ของเรา เราไม่มีในร่างกาย และร่างกายไม่มีในเรา
    พอเอาตัวรอดได้แค่นี้แหละ และก็ที่ทิ้งไม่ได้คือ ต้องจับภาพพระ เท่าที่พอนึกได้ครับ
    ปัจจุบัน ทำตามท่านพ่อ ท่าน สอน ได้ แค่นี้แหละครับ ได้นิดเดียวครับ แหะๆ***
     
  15. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    สาธุ..โมทนาบุญครับศิษย์พี่:cool::cool:
     
  16. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ขุดกระทู้ขึ้นมา...กราบหลวงพ่อพระราชพรหมยานครับ
    :cool:
     
  17. ซับซ้อน

    ซับซ้อน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    อยากฟังประสบการณ์เรื่องลูกแก้ว....
    อยากฟังมากครับ......
    ผมเจอเหตุการณ์แปลก....แต่หาคำตอบไม่ได้....ว่าลูกแก้วมาได้อย่างไร...
    เจอ ถึง 2 ครั้ง และ พอเปิดดูเหมือนกับลูกแก้วของวัดท่าซุง.......
    ลักษณะคล้ายกันมาก.......

    ก่อนจะเจอลูกแก้ว จะไปทำเกี่ยวกับการได้ไปทำบุญ...............
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 มิถุนายน 2016
  18. บารมี 10

    บารมี 10 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    444
    ค่าพลัง:
    +1,071
    - เมื่อก่อนต้องอาศัยบันทึกรูปหลวงพ่อจากเน็ตไปล้างขยายแล้วบูชา (เพราะพระบูชาหลวงพ่อราคาสูง)

    - ปัจจุบันนี้ได้บูชาพระบูชาวัดท่าขนุนและวัดเขาวงเข้าชุดกันดีครับ

    - อนาคตตั้งใจจะซื้อโต๊ะหมู่บูชาซักชุดไว้เจริญศรัทธาตนเองในห้องนอนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2444.JPG
      IMG_2444.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      136
  19. ซับซ้อน

    ซับซ้อน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +3
    สวัสดีครับ
    เล่าเหตุที่ได้ลูกแก้วนะครับ
    ผมได้มีโอกาสไปทำบุญนะวัดแห่งหนึ่งทางภาคใต้ ซึ่งผมเดินทางไปวันเสาร์ และรับทราบว่าวันอังคารจะมีการอัญเชิญพระคู่บ้านคู่เมืองทางใต้ขึ้นประดิษฐานนะองค์มนฑปและที่นั้นก็มีสมเด็จองค์ปฐม...และทางวัดต้องการสิ่งสำคัญจำนวนหนึ่งเผื่อไปบรรจุนะที่องค์พญานาค ซึ่งผมไปกับอาจารย์คือต้องการจะไปกราบวัดแห่งนี้โดยไม่ทราบมาก่อนว่า เขาจะมีพิธีอัญเชิญองค์พระขึ้นประดิษฐานณ มณฑปที่สร้างเสร็จในไม่กี่วันข้างหน้า อาจารย์ผมก็ได้ถวายของสำคัญนั้น จึงทำให้ทางวัดวัดได้วัตถุมงคลครบทุกอย่าง ทันวันพิธีพอดี.....และก่อนวันงาน1 วันผมและอาจารย์เดินทางไปพักที่วัด1 วัน ช่วงกลางคืนที่ทางวัดได้ทำการฉลองมณฑป พอผมและอาจารย์ไปถึง ท่านเจ้าอาวาสวัด ก็ให้เรานำวัตถุมงคลที่เราถวายต่อหน้าองค์พระเพื่อส่งมอบวัตถุมงคลให้กับทางวัด เพื่อให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพระท่านรับทราบว่าการถวายในครั้งนี้ พอวันงานผมและอาจารย์ก็อยู่ร่วมงานจนเสร็จพิธี....และเดินทางกลับ
    พอเช้า วันทำงาน ผมขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปทำงาน และได้จอดในที่จอดรถของที่ทำงาน แต่มีพี่คนหนึ่งซึ่งท่านเป็นรปภ.ของหน่วยงานผม บอกว่า ให้ช่วยเลื่อนรถหน่อย..ไปจอดอีกด้านซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก....พอกำลังจอดรถ และนำสแตนจะจอด ผมเห็นลูกแก้วตั้งอยู่ ยังคิดว่าเป็นลูกแก้วเด็กเล็ก แต่ก็อยากจะเก็บไว้ ก็เอาใส่กระเป๋ากลับบ้าน......พอกลางคืนผมฝันแปลกมาก (รู้สึกว่ามีแสงสว่าง แบบบอกไม่ถูก ก็ไม่ได้สงสัยอะไร.....เพราะไม่เคยรู้หรือศึกษาเรื่องลูกแก้ว จนได้มาอ่านเกียวกับประสบการณ์ลูกแก้วในเวปหรือตามอินเตอร์เนตบ้าง ซึ่งบางเวปก็บอกว่าได้มาอย่างไร แต่ผมก็เก็บข้อมูลไว้ ....จนเชทหารูป ซึ่งเจอภาพลูกแก้วซึ่งมีลักษณะเหมือนกับของผม
    จึงนำมาให้ดูครับ.....(นั้นคือลูกแรกที่ผมได้มา)

    และลูกที่สอง ผมก็ไปร่วมทำบุญกับอาจารย์อีก ....โดยนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้กับวัด...ฯลฯ หลังจากกลับมาทำงาน คราวนี้ เจอในห้องทำงานเลยครับ สอบถามเพื่อนร่วมงาน ก็ไม่มีใครนำลูกแก้ว หรือได้รับลูกแก้วจากที่ไหนมา......ลืมบอกครับลูกแก้วตกอยู่ที่โต๊ะทำงานของผม....ผมเองไม่ได้นำมาแน่นอน....
    นี่คือสิ่งที่ผมอยากเล่าให้ฟัง......ครับ.....
    หรือท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างอยากฟังครับ...
     
  20. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ขอบพระคุณครับ ที่นำประสบการณ์ดีๆ มาแบ่งปันกันนะครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...