บททดสอบ..พิสูจน์ "รักแท้" ชวนค้นหาคำตอบที่แท้จริงกับเรา..

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย p_pond, 30 ตุลาคม 2008.

  1. p_pond

    p_pond สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +1
    ชาววัชรธาตุ ขอเชิญชวนคู่รักทุกคู่มาร่วมค้นหาความจริง..กับคู่รักของท่านในปัจจุบัน..นั้น..จะเป็นคู่รักคู่สมที่เคยสร้างบารมีร่วมกันมา..หรือ..จะเคยเป็นเจ้ากรรมนายเวร.. เพื่อเกิดมาชดใช้กรรมที่เคยล่วงเกินกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน !!ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    พวกเราชาววัชรธาตุขอเชิญชวนทุกๆท่านนำคู่รักหรือคู่แค้นของตนเองไม่ว่าจะเป็น แฟน ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนรักเพื่อนแค้น คู่รัก คู่รู้ใจ คู่สามีภรรยา พ่อแม่ลูก พี่พี่น้องน้อง ผู้มีพระคุณ หรือว่าจะเป็นผู้ที่มีอุปการะคุณที่อบรมสั่งสอนเลี้ยงดูเรามา หรือไม่ก็มากันเป็นครอบครัวใหญ่ก็ได้ยิ่งดี.. ซึ่งพวกเราชาววัชรธาตุได้จัดกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบทสำรวจ ทดลอง ทดสอบ และพิสูจน์กันอย่างไม่ซ้ำแบบใครในประวัติศาสตร์<O:p></O:p>
    พบกับความตื่นเต้นและท้าทาย ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัส โดยมีพิธีกร และทีมงานที่มากด้วยประสิทธิภาพ มีความรู้ความสามารถในด้านการเข้าถึงและหยั่งรู้สภาวะจิต ความเป็นมาเป็นไปของแต่ละบุคคลที่เข้ามาร่วมในกิจกรรมนี้ ทั้งอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ จนถึงอนาคตชาติ ทำให้ทุกๆคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รู้และเข้าใจว่า.. การที่เราเกิดมาในชาติปัจจุบันนี้.. นั้นเพื่ออะไร ?? ทำไมต้องเป็นเช่นนั้น ?? และเพราะเหตุใดเราจึงไม่ได้เกิดมาเพียงคนเดียว แต่กลับมีคนรู้จักมากมาย ทั้งใกล้ชิด.. และห่างไกล.. จนถึงไม่รู้จักกันเลย..<O:p></O:p>
    และเมื่อกล่าวถึงคำว่าคู่รัก ทุกๆ คนย่อมอยากที่จะรู้ว่า.. เพราะอะไรเราจึงเกิดมาเป็นคู่รักกัน.. และจะทำอย่างไรเพื่อแก้ไข เปลี่ยนแปลงให้เรารักกันได้มากขึ้น เข้าใจกันได้มากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น.. ยังรวมถึงสายสัมพันธ์อันดีระหว่างคนในครอบครัวอีกด้วย.. <O:p></O:p>
    และถ้าเป็นคู่แค้น หล่ะ.. สาเหตุเกิดจากอะไร.. และเราจะมีวิธีแก้ไขเยี่ยงไร.. เพื่อแปรเปลี่ยนจากคู่แค้นให้กลับกลายมาเป็นคู่รัก พวกเราชาววัชรธาตุจะชี้แนะแนวทางอันหลากหลาย เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไข ดัดแปลง ปรับปรุง รวมถึงการปฏิบัติตาม โดยไม่เหนือกว่ากฏแห่งกรรมของแต่ละบุคคล..<O:p></O:p>
    ในกิจกรรมต่างๆที่เราชาววัชรธาตุจัดให้ทุกๆคน ทุกๆคู่ ทุกๆครอบครัว ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะโศกเศร้า เสียใจ ยินดี ยินร้าย สนุกสนาน รื่นเริง และท้าทาย อย่างไม่ซ้ำแบบใคร หลากหลายมากกว่า 20 กิจกรรม เรียกได้ว่าเป็นแบบ Non – Stop Mix รับประกันว่าเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถที่จะทำกิจกรรมร่วมกันได้ทั้งหมด ดำเนินการโดยพิธีกร และทีมงานชั้นยอด!!<O:p></O:p>
    ในแต่ละกิจกรรมที่จัดขึ้นมานั้น จะสามารถดึงเอาความสามารถต่างๆที่แฝงอยู่ภายในของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ออกมาใช้ในสภาวะการณ์ต่างๆอย่างเต็มเปี่ยม โดยที่ผู้เข้าร่วมไม่ได้คาดคิดมาก่อน.. นอกจากนั้นยังสามารถนำไปประยุกต์ แก้ไข ปรับปรุง ดัดแปลง ในการดำเนินชีวิตจริงของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น<O:p></O:p>
    อีกทั้งยังมีการวัดใจ.. ว่า.. บุคคลที่เราไว้วางใจเป็นที่สุด.. นั้น.. รักเรา.. เข้าใจเรา.. เป็นห่วงเป็นใยเรา.. หวังดีกับเรา.. มากน้อยแค่ไหน.. จริงแท้แค่ไหน.. ที่เราได้ตัดสินใจมอบกาย.. มอบใจ.. ให้กับบุคคลที่เรารักจริงๆ.. ให้หมดความสงสัย.. คลายกังวล.. คลายข้อกล่าวหาของบุคคลรอบข้าง รอบๆตัว.. โดยมีเครื่องมือทดสอบ ตรวจสอบ สรุปผล ที่มีความเชื่อถือได้ และเป็นที่ยอมรับกันทั้งทางทฤษฎี และทางปฏิบัติ ให้กับทุกๆคน ทุกๆคู่ ทุกๆครอบครัว ที่เข้าร่วมกิจกรรม วัดกันไปเลย !!<O:p></O:p>
    กิจกรรมที่เราจัดขึ้นมาสุดแสนจะหลากหลายมากกว่า 20 กิจกรรมนั้น.. ใช้เวลาเพียงแค่ 2 วัน กับอีก 1 คืน ไม่ต้องห่วงเรื่องใดๆทั้งสิ้น.. ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน และที่พัก รวมถึงผู้ดูแล เลี้ยงดูเด็ก (โดยมีบุคคลากร หรือทีมงาน ที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมต่างๆ และคอยดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ทุกเพศทุกวัย ที่ผู้ปกครองพามาร่วมกิจกรรม) ฟรี !!โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น <O:p></O:p>
    รวมถึง !!ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆ คู่ ทุกๆ ครอบครัว จะได้รับพระบรมสารีริกธาตุ พระอรหันต์ธาตุ ต่างรูปพรรณสัณฐาน ที่หายาก นำไปกราบสักการะบูชา .. เป็นการเพิ่มบุญบารมี ปกป้องคุ้มภัย อัตรายต่างๆ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวใจ ให้กับคู่รัก หรือครอบครัวของตน <O:p></O:p>
    โดยทางทีมงานวัชรธาตุจะจัดกิจกรรมนี้ขึ้นทุกๆ 2 เดือน ในรุ่นต่อไป ที่จะขอเชิญชวนทุกๆ ท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นรุ่นที่ 3<O:p></O:p>
    จะจัดขึ้นในวันเสาร์ อาทิตย์ ที่ 15 - 16 พ.ย 2551<O:p></O:p>
    อย่าลืม !!ผู้ใดมีความสนใจ ที่อยากจะพิสูจน์รักแท้ของตัวเอง ติดต่อเรา.. ทางเราจะหาคำตอบให้แก่คุณอย่างถ่องแท้ เพื่อให้ทุกคู่ ได้รู้ได้เข้าใจ ในคำว่า รัก อย่างแท้จริง.....<O:p></O:p>
    พิเศษ!! จำกัด 15 คู่ ต่อรอบ ต่อครั้ง<O:p></O:p>

    สนใจติดต่อเราก่อนใคร..เลย.. !!<O:p></O:p>


    คุณกฤษณะ 089-9965426<O:p></O:p>


    คุณปอนด์ 085-4335885<O:p></O:p>

    http://www.watcharathath.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • z028.jpg
      z028.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.9 KB
      เปิดดู:
      57
    • z01.JPG
      z01.JPG
      ขนาดไฟล์:
      20.3 KB
      เปิดดู:
      47
    • z02.JPG
      z02.JPG
      ขนาดไฟล์:
      24.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • z03.JPG
      z03.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.1 KB
      เปิดดู:
      55
    • z04.JPG
      z04.JPG
      ขนาดไฟล์:
      28.4 KB
      เปิดดู:
      56
    • z05.JPG
      z05.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • z06.JPG
      z06.JPG
      ขนาดไฟล์:
      27.3 KB
      เปิดดู:
      51
    • z07.JPG
      z07.JPG
      ขนาดไฟล์:
      22.9 KB
      เปิดดู:
      43
    • z08.JPG
      z08.JPG
      ขนาดไฟล์:
      27.3 KB
      เปิดดู:
      50
    • z09.jpg
      z09.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25 KB
      เปิดดู:
      43
    • z10.JPG
      z10.JPG
      ขนาดไฟล์:
      19.2 KB
      เปิดดู:
      35
    • z11.JPG
      z11.JPG
      ขนาดไฟล์:
      17.7 KB
      เปิดดู:
      45
    • z12.JPG
      z12.JPG
      ขนาดไฟล์:
      26.8 KB
      เปิดดู:
      43
    • z13.jpg
      z13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.9 KB
      เปิดดู:
      43
    • scan0002.gif
      scan0002.gif
      ขนาดไฟล์:
      14.2 KB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2008

แชร์หน้านี้

Loading...