ด่วนที่สุด!!ขอเชิญผู้ใจบุญปิดยอด 32,700 บาทในการจัดชื้อกระเบื้องมุงหลังคาอุโบถส์

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย DJ_Tee_Love, 15 มีนาคม 2011.

  1. จับตา

    จับตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    432
    ค่าพลัง:
    +310
    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ champ บางนา [​IMG]
    [​IMG] คุณ จับตา คุณ พ่อพยายม เป็นหนึ่งกำลังใจให้ครับ กับการสอดส่องดูแล ความไม่ชอบมาพากล ในเว็บนี้
    มิจฉาชีพ มันอาศัยความใจบุญ ของคนในเวปนี้ เพราะคนในนี้ใจบุญ ก็หาวิธีเข้ามาหากิน แระหากินง่ายดี เพราะ ความเป็น นางฟ้า พ่อพระ พอรู้ว่าโดนหลอก ก็ได้แค่ อโหสิ เด๋วก็กรรมตามทันบ้าง เด๋็วก็ทำบุญไปแล้ว ใครจะเอาไปทำอะไรก็แล้วแต่ นี่แหระครับ สาเหต
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ขอบคุณคุณเเชมป์ บางนาครับ ฝากถามพ่อพยายมว่าคดี ต้องตกนรกหลุมไหน...(บางขวางหรือคลองเปรม) ศาลมีพระภูมิ มีไว้ ให้คนกราบเเละอ้อนวอนขอ ศาลเเพ่งเเละอาญา เราต้องเดินเข้าไปหาท่าน ว่าเกิดเรื่องราวขอให้ท่านช่วย สืบ ไตร่สวน เเละตัดสิน หากผู้รับผิดชอบ ไม่เดินไปหาศาล ศาลก็คงไม่มีขาเดินมาหาท่าน เสือจริง วัวจะกลัว เเต่ถ้าเป็นเเค่เสือกระดาษ วัวไม่มีทางกลัว
    คดีตัวอย่างมีไว้ทำไม คดีตัวอย่างมีไว้เพื่อว่า ไม่ให้คนที่เข้ามาทีหลังทำตามอีก หากปล่อยเลยตามเลย คนพวกนี้ ได้ใจ พร้อมจะเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล
    เข้ามาใหม่ ขอร้องเห็นใจจับตาเถอะครับ การที่จะจับผิดใครนั้น ไม่ไช่เรื่องฟลุค ไม่ไช่เรื่องบังเอิญ(เเม้เคยโดน ข่าวหลอกจนบางครั้งพลาด) กรณีพระดนัย ซุ้มดูอยู่ราว3เดือน ทั้งลุกเเละรับ ทั้งเข้าไปในถ้ำเพื่อให้ได้ลูกเสือ ขอบคุณกำลังใจ ทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อนสายข่าว(ที่ขอปิดเป็นความลับต่อไป) ตอนเเรกว่าจะเลิกจับตาเเล้ว เเต่เมื่อทุกคนเห็นว่าผมมีค่าอยู่ ก็จะทำหน้าที่ต่อไป เเต่จะออกมเมื่อมั่นใจเเละจะกัดไม่ปล่อยเด็ดขาด...พ่อพยายม เตรียมหาฟืนไว้ด้วย เดี๋ยวน้ำไม่เดือดนะ จับลงกระทะต้มยำ...กระทะทองเเดง






    [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. จับตา

    จับตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    432
    ค่าพลัง:
    +310
  3. ริมน้ำน่าน

    ริมน้ำน่าน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    473
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ขออนุโมทนาด้วยครับ ขอให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...