ดูดวงด้วยญาณ ชัดเจน แม่นยำ ส่องถึง ❖ใครจะคาดถึงว่าการเดินทางท่องเที่ยวโบราณสถานจะนำไปสู่ความตาย❖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย อิตัง, 20 กรกฎาคม 2021.

  1. อิตัง

    อิตัง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +2
    ดูดวงผ่านอำนาจจิต การสื่อสารผ่านโลกเร้นลับสู่การทำนายชะตาชีวิต

    ❖ใครจะคาดถึงว่าการเดินทางท่องเที่ยวโบราณสถานลือชื่อครั้งนั้นจะนำไปสู่ความตาย❖เจ้ากรรมนายเวรที่เฝ้ารอคอยการมาเยือนนานแสนนาน❖


    ❖กฎแห่งกรรม-ประสพการณ์กรรม❖

    หากเราทราบว่ามีใครสักคนนั่งรอคอยเรามาเนิ่นนานในที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้ เราจะรู้สึกว่ามีความหมายเพียงไหน

    แต่หากการรอคอยนั้นเต็มไปด้วยความคลั่งแค้นอาฆาตพยาบาท เฝ้ารอว่าวันใดลูกหนี้รายนั้นจะมาเยือนมาหาเสียที นั่นคงชวนประหวั่นพรั่นพรึงน่าดูทีเดียว

    น้องชายของผู้ป่วยหญิงรายหนึ่ง มาปรึกษาอาการพี่สาวที่โคม่าอยู่ในไอซียู อาการมาจากน้ำท่วมปอด หายใจด้วยตัวเองไม่ได้ สมองบวม หน้าบวม ตาบวม ไม่สามารถพูดสื่อสารใดใดได้ อีกทั้งคล้ายไม่รับรู้โลกภายนอก ไม่ทรงสติ ทางแพทย์ผู้รักษาให้น้ำหนักไปทางเตรียมใจไว้ก่อน ลูกค้าชายของนัทท่านนี้ไม่ได้เชื่อในเรื่องเวรกรรมแต่ไม่ปฏิเสธในการทำบุญในพุทธศาสนา ก่อนหน้านี้ได้พยายามหาสาเหตุการเจ็บป่วยของพี่สาวมาหลายแนวทางแต่ไม่พบเหตุผลที่มาที่ไปที่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากพี่สาวเป็นทหารหญิง ร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี ชอบทำบุญ เดินสายท่องเที่ยวและทำบุญไปในตัวเสมอ แต่เมื่อราวครึ่งปีที่ผ่านมา เกิดอาการไม่สบาย ร่างกายซีกซ้ายไม่มีแรง และเวลาไม่นานลามไปซีกขวา กลายเป็นขยับไม่ได้ เริ่มมีอาการอ่อนแรงและน้ำท่วมปอดตามมา ทั้งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือการถูกลอบทำร้ายใดใด

    หลังจากรับข้อมูลแล้ว นัทเริ่มส่องทางญาณพบภาพโบราณสถานแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้านมีชื่อก้องโลกเดิมเป็นถูกสร้างเป็นเทวสถานบูชาพระวิษณุและพระศิวะ พี่สาวของลูกค้าท่านนี้ได้ไปเยือนพร้อมคณะ เป็นการเที่ยวทัศนาจรทั่วไป แต่กลับไม่ทราบว่านั่นคือต้นเหตุที่นำหายนะมาสู่ชะตาชีวิตของตน

    ➙ปกติวิญญาณของเจ้ากรรมนายเวรที่ตายโหงหรือมีความอาฆาตพยาบาทแรงในขณะที่เสียชีวิต วิญญาณจะไม่ได้ไปผุดไปเกิด ยังคงนั่งรอที่จะชำระสะสางแค้นของตนในสถานที่หนึ่งที่ตรึงวิญญาณตนไว้ได้ เนื่องด้วยความผูกพันหรือมีประวัติเกี่ยวพันกับเหตุแห่งการตายของตนในชาติภพนั้น ไม่สามารถออกจากสถานที่นั้นไปที่ใดใดได้ และไม่สามารถไปเกิดใหม่ได้จากความพยาบาทอาฆาตที่ฉุดขังวิญญาณพยาบาทนั้นไว้ จนกว่า......ลูกหนี้กรรมของตนจะปรากฏในสถานที่นั้น วิญญาณนั้นจะสามารถเกาะเกี่ยวลูกหนี้ท่านนั้นออกจากที่คุมขังดวงวิญญาณตามกลับไปกับลูกหนี้ท่านนั้นด้วยเนื่องในสิทธิ์ของเจ้ากรรมนายเวรที่เกาะลูกหนี้นั้นไป และสิงสถิตย์เกาะเกี่ยวกับลูกหนี้นั้นไปทุกที่

    ➙ธรรมดาหากเจอเจ้ากรรมนายเวรประเภทนี้ หมายถึงที่เป็นวิญญาณเป็น ๆ ไม่ไปผุดไปเกิด ไม่ใช่ลักษณะของวิบากกรรมชั่วที่ให้ผล การให้ผลจะแตกต่างกัน วิญญาณเจ้ากรรมนายเวรที่รอคอยมานานแสนนานนั้นนอกจากจะไม่ยอมรับการทำบุญ แผ่เมตตา แผ่กุศลใดใด เพราะจิตอาฆาตที่ฝังรูปรอยรอคอยมาเป็นร้อย ๆ ปี จะไม่เสียเวลาให้แก่ลูกหนี้นานนัก ภายในเวลาไม่เกินสามเดือนอย่างช้าไม่เกินสามปีลูกหนี้กรรมจะต้องได้รับผล และแสดงอาการการรับผลกรรมชั่วชัดเจน จะเกิดเหตุวิปริตเช่น วิกลจริต หรือล้มหมอนนอนเสื่อโดยมีที่มาที่ไปไม่ชัดเจน หรือไม่สมเหตุสมผล และเหตุการณ์จะดำเนินไปรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ภายในครึ่งปีหรือหนึ่งปีในกรณีส่วนใหญ่มักต้องมีอันเป็นไปในที่สุด

    พี่สาวของลูกค้าท่านนี้อดีตชาติเคยรับราชการ และมักใหญ่ใฝ่สูง ใช้ช่องทางเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ (ในสมัยเขมรโบราณ) ด้วยวิธีสีเทาๆ ใส่ไคล้ให้แก่ฝ่ายตรงข้ามหรือเป็นปรปักษ์ตนเอง ในกรณีที่ดวงวิญญาณเฝ้ารอนั้นเหตุเพราะเคยเล่นไสยศาสตร์แก่ดวงวิญญาณนั้นและยังป้ายสีให้ตกเป็นผู้กระทำผิด ต้องทัณฑ์ทรมานจนตาย หลุดจากตำแหน่งทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิดนั้น และริบทรัพย์เขารวมถึงทาสเขามาเป็นของตน

    นัทได้ชี้แนะให้ลองทำพลีกระทงที่ปลายเตียงคนไข้ให้กับพี่สาวของลูกค้าท่านนี้ เพราะวิญญาณที่ตามมามีถึงสามดวง และแต่ละดวงดำทะมึนสูงใหญ่ แต่เนื่องจากการทำอย่างที่แนะนำนี้อาจจะทำให้ถูกทางโรงพยาบาลว่ากล่าวตักเตือนอีกทั้งทางลูกค้าท่านนี้ไม่กล้าลงมือทำ อาจเกิดจากไม่เชื่อหรืออาจเกิดจากการอายที่จะทำ หนทางแก้นี้จึงต้องปล่อยผ่านไป ได้แต่แนะนำให้ไปทำบุญสังฆทานกรวดน้ำโดยเฉพาะเจาะจงให้แก่ดวงวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรที่มาเฝ้ารอชำระแค้นนั้นเท่านั้น ซึ่งนัทเองก็ได้แต่ให้คำชี้แนะและให้เตรียมใจเผื่อไว้ด้วย

    ➙อย่างที่บอกไว้ กรณีที่เราต้องเจอวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิดเพื่อรอชำระหนี้แค้นเป็นร้อยเป็นพันปี โอกาสที่จะทำบุญขอขมาขออโหสิกรรมเพื่อให้จบกันด้วยดีนั้นยากยิ่ง เราเคยกระทำแก่เขาไว้อย่างไร เขาก็จะเอาคืนเราอย่างนั้นอย่างเท่าเทียมและไม่ลดละ

    ในที่สุดต้นปีถัดมาพี่สาวของลูกค้าท่านนั้นก็สิ้นลม รวมเวลาใช้หนี้ภายในหกเดือนเท่านั้น ทางลูกค้าชายท่านนี้ได้ติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้ง และฝากร่วมทำบุญใหญ่ซึ่งในโอกาสนั้นนัทได้นำเงินปัจจัยที่ฝากมาร่วมบุญปอยส่างลองที่ผ่านมาแล้ว หากท่านได้ผ่านมาอ่านขอร่วมอนุโมทนาบุญนี้และให้สำเร็จแก่วิญญาณของพี่สาวท่านด้วยนะคะ นัทเองได้กรวดน้ำอุทิศเจาะจงให้แล้วเช่นกัน

    ➙ท่านใดที่ชอบเที่ยวโบราณสถาน อาจต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะไม่รู้วันใดเราจะกลับไปรับเอาเจ้าเวรนายกรรมที่รอคอยเรามาเนิ่นนานดวงวิญญาณนั้นกลับมา คนที่มีใจรักของเก่า รักชอบการเที่ยวโบราณสถาน ชอบสะสมโบราณวัตถุก็เพราะมีเหตุเกี่ยวพันฝังใจมาจากอดีตชาติ หากแต่อดีตชาตินั้นมีใครบางคนที่มุ่งร้ายแก่เรารออยู่ ย่อมถือเป็นชะตากรรมที่ถูกจูงใจให้กลับมาหามารับผลแห่งกรรมที่เคยกระทำนั้นไว้ไม่ว่าจะนานเพียงใด กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

    “กัมมุนา วัตตติ โลโก” #สัตว์โลกทั้งหลายย่อมเป็นไปตามกรรม #กฎแห่งกรรม #อ.นัทญาณทิพย์

    ***********************************

    ดูดวงผ่านอำนาจจิต ทั้งอดีต และอนาคต

    สู่การทำนายชะตาชีวิตอย่างแม่นยำ พร้อมแนวทางแก้ไข

    หมอดูมีชื่อจาก www.ญาณทิพย์.com

    มีผู้รีวิวให้เป็น 1 ใน 10 จากโพสต์รีวิวหมอดูสุดแม่น www.พันทิป.คอม

    ใช้จิตดูดวง หาเหตุของผลกรรมที่เป็นปัญหาปัจจุบัน พร้อมทางแก้ไข

    ดูอนาคต เพื่อรู้ชะตาหาทางออกล่วงหน้า เมื่อเจอปัญหาจะได้ไม่อับจนหาทาง เคว้งหาทางออกไม่เจอ

    ลดจากหนักให้เป็นเบา เสริมดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น

    ติดต่อโดยตรงคลิกลิ้งค์ไลน์นี้ได้เลยค่ะ

    https://lin.ee/tyl3uc4

    หากลูกค้ากดลิ้งค์ไลน์ไม่ได้ สามารถเพิ่มเพื่อนด้วย

    LINEId : @nut_yantip

    Tel : +66 98 274 9989

    Facebook: https://www.facebook.com/NutYantip/

    อัตราค่าปรึกษา:

    ◉ 500 บาท 60 นาที

    ◉ 1,000 บาท 90 นาที

    ◉ 1,400 บาท 120 นาที
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...