จิตวิญญาณประสานกาย (โดย โนวา อนาลัย) อ่านได้ฟรีที่นี่ครับ

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย คนขายธูป, 1 สิงหาคม 2007.

  1. คนขายธูป

    คนขายธูป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    252
    ค่าพลัง:
    +2,964
    ไม่ไหวแย้ว นิ้วชี้ชาเยย (จิ้มๆ ดัชนีมองแป้น) ไว้ต่อวันหน้าละกานนน...
     
  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    ข้อมูลจากหนังสือผู้เขียนล้วนได้มาจากความฝันครับ..
    สมเด็จฯโตพรหมรังสี มอบหมายหน้าที่ให้ทำงานนี้ครับ ลองไปอ่านดูแถวๆนี้

    บันทีึกของนักเขียน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2007
  3. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p< font><O:p< font>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR><TD width=60></TD><TD>[​IMG]</TD><TD style="BACKGROUND-IMAGE: url(http://www.agalico.com/board/images/ibulletin/editor/2.gif)"></TD><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD width=60></TD><TD style="BACKGROUND-IMAGE: url(http://www.agalico.com/board/images/ibulletin/editor/4.gif)"></TD><TD bgColor=white>บ่อยครั้งที่เธอนอนหลับและอยู่ในโลกของความฝันเธอฉลาดกว่า สร้างสรรค์กว่า และมีความรู้ลึกล้ำกว่า เมื่อเธอตื่นเสียอีก คำพูดของฉันอาจทำให้เธอข้องใจ แต่มันเป็นเพียงความจริงที่แสนจะเรียบง่าย </TD><TD style="BACKGROUND-IMAGE: url(http://www.agalico.com/board/images/ibulletin/editor/5.gif)"></TD></TR><TR><TD width=60></TD><TD>[​IMG]</TD><TD style="BACKGROUND-IMAGE: url(http://www.agalico.com/board/images/ibulletin/editor/7.gif)"></TD><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2007
  4. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p< font>
    [​IMG]

    ระบบเครือข่ายแห่งจิตวิญญาณ

    วิญญาณประกอบด้วยหน่วยของประจุแม่เหล็กไฟฟ้าจำนวนมากมายนับไม่ได้ มันสามารถแบ่งแยกแตกตัวออกไปได้ตามความขับเคลื่อนของความรู้สึกนึกคิดและอารมณ์ เมื่อเธอคิดถึงใครบางคนอย่างจดจ่อ จิตวิญาณส่วนหนึ่งของเธอพุ่งไปสู่จิตของเขา หากเขามีความอ่อนไหวพอที่จะรับสัญญาณได้ เขาก็จะระลึกถึงเธอ ซึ่งในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า จิตวิญญาณทั้งหมดของเธอออกจากร่างไป แต่ส่วนหนึ่งของมันพุ่งไปในทิศทางนั้น ฉันบอกแล้วว่า จิตวิญญาณมีสภาวะอยู่เหนือกฏเกณฑ์ของระยะทาง ช่องเวลา และกาลเวลา การพุ่งออกไปของจิตวิญญาณจึงเร็วกว่าการเดินทางของแสง เป็นการเดินทางที่ปราศจากระยะทาง ไม่กินเนื้อที่ และไม่เสียเวลาเรียกได้ว่าเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ดังนั้น จะเรียกว่าเดินทางก็ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะเพียงแค่คิด-ก็ถึงแล้ว
    </O:p<>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2007
  5. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    การสื่อสารกันระหว่างจิตวิญญาณในต่างชาติภพที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดวัน เวลานี้ เป็นระบบเปิดที่รับ-ส่งได้หลายช่องพร้อมกันจากสถานีส่งทั่วจักรวาล เธอสามารถรับรู้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามปรารถนา หากเธอรับรู้โดยตรงด้วยสติ หรือจิตวิญญาณที่ตื่นตัวและคมชัด การรับรู้นี้ไม่ต้องอาศัยประสาทสัมผัสทั้งห้า และไม่ถูกจำกัดด้วยระยะทาง ช่องว่าง และกาลเวลา การใช้สติในลักษณะนี้คล้ายกันกับ Internet System แต่ถึงแม้ว่า Internet จะไม่ถูกจำกัดด้วยระยะทางภายในรัศมีของโลก แต่ก็ถูกจำกัดด้วยขนาด ความจำ ความจุ และเวลา หากเปรียบ Internet System กับขีดความสามารถของสติ Internet ก็เป็นเพียงของเด็กเล่นเท่านั้น เพราะมันเป็นเพียงกลไกที่ปราศจากอารมณ์ และความรุ้สึกนึกคิดซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดบุคลิกภาพ และมันก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เธอมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับมนุษย์ สัตว์ พืช ผืนทราย ขุนเขา ท้องทะเล และสรรพสิ่งทั้งหลาย


    การใช้สติในลักษณะที่ฉันว่านี้ ไม่ใช่สิ่งที่เหนือมนุษย์ แต่เป็นการใช้สติตามขีดความสามารถที่แท้จริงของจิตวิญญาณ เธอต่างหากที่ใช้มันน้อยเกินไปร่างกายของเธอไม่ใช่อุปสรรคที่ขัดขวางในการใช้สติเลย หากแต่จิตของเธอปราศจากความเชื่อว่า สติจะทำให้จิตวิญญาณมีความรู้ความสามารถสูงกว่าที่เธอรู้จัก จินตนาการ อารมณ์ และความรู้สึกนึกคิดของเธอจึงปราศจากเป้าหมายและทิศทางที่แน่นอน จินตนาการและความทรงจำข้ามชาติภพของเธอถูกจำกัดด้วยความเชื่อ และกฏเกณฑ์ของระยะทาง ช่องว่างและกาลเวลา<O:p< font O:p<>

    </O:p<>
     
  6. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    [​IMG]

    เธอระลึกชาติได้จากความฝัน

    เธอรับรู้ข้ามชาติภพได้ด้วยสัญชาตญาณ แต่เธอก็ไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ เธอกลับสนใจแต่เพียงฝันที่สัมพันธ์กับปัจจุบันชาติและสัญชาตญาณที่เกี่ยวกับการอยู่รอดเท่านั้น จินตนาการ ความฝัน และสัญชาตญาณไม่ใช่กลไกที่ไร้สาระ และมันก็ไม่ได้เป็นเพียงภาพหลอนที่เกิดจากสภาพจิตที่ไม่ปกติอย่างที่เธอเข้าใจ จินตนาการและความฝันเป็นกลไกธรรมชาติที่นำประสบการณ์ข้ามชาติภพมาให้เธอใช้เป็นข้อมูล เพื่อการเลือกและการตัดสินใจเกี่ยวกับประสบการณ์ชีวิตก่อนที่มันจะเป็นจริงขึ้นมาในปัจจุบันชาติ มนุษย์โบราณมีความรู้เกี่ยวกับกลไกเหล่านี้เป็นอย่างดี พวกเขาศึกษาความฝันและนำข้อมูลมาใช้ในการแก้ปัญหา หรือเตรียมรับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบันและอนาคต แม้ว่าเธอจะไม่จดจำความฝัน หรือใส่ใจกับจินตนาการของเธอ แต่ข้อมูลและการเลือกก็เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแปลงสภาพเป็นวัตถุธาตุและประสบการณ์ต่างๆเมื่อมีพลังพอ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2007
  7. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    มาช่วยลงต่อให้ครับ..เรื่องราวดีๆต้องช่วยกัน (||)
    ติดตามกันไปเรื่อยๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2007
  8. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    [​IMG]

    ประสาทสัมผัสที่หก


    การรู้จักตัวตนที่แท้จริงนั้น มีความหมายลึกซึ้งกว่าที่เธอทั้งหลายเข้าใจกันมากนัก ในขณะที่จิตของเธอสงบเป็นสมาธินั้น เธอจะรู้สึกถึงกระแสจิตอีกกระแสหนึ่ง ซึ่งแตกต่างไปจากภาวะที่เธอคุ้นเคย เธออาจได้ยินเสียงจากภายในหรือเห็นภาพในความคิดคำนึง แต่พื้นฐานการศึกษาและความเชื่อ มักทำให้เธอตีความหมายสิ่งเหล่านี้ผิดเพี้ยนไป เธออาจเรียกภาวะจิตเช่นนี้ว่าญาณหรือประสาทสัมผัสที่หก ซึ่งเป็นสิ่งลี้ลับสำหรับคนจำนวนมากเพียงเพราะว่า พวกเธอทั้งหลายปฎิเสธความสามารถที่มีอยู่เป็นธรรมชาติของจิตวิญญาณ เธอเชื่อว่าเธอไม่สามารถที่จะรับรู้ได้นอกเหนือไปจากการรับรุ้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า


    ความเข้าใจเกี่ยวกับประสาทสัมผัสที่หก ทำให้เธอมองเห็นภาพหยาบๆเกี่ยวกับพื้นฐานความเป็นไปได้และความสามารถของจิตวิญญาณในการรับรู้สิ่งที่อยู่นอกเหนือระบบประสาทสัมผัสทั้งห้า มันเกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเข้าใจถึงธรรมชาติของจิตวิญญาณได้ โดยที่เธอไม่เข้าใจธรรมชาติของการรับรู้ ฉันจะอธิบายง่ายๆว่า ความเชื่อและความรู้สึกนึกคิดของเธอสร้างโลก สิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ชีวิตทั้งหมดขึ้นมาเป็นรูปลักษณ์ทางกายภาพ ซึ่งเธอมองเห็น รับรู้ และสัมผัสได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า ดังนั้น ประสาทสัมผัสทั้งห้าจึงทำให้เธอรับรู้โลกได้ในภาวะที่เป็นลักษณะทางกายภาพเท่านั้น เธอจึงไม่สามารถรับรู้ธรรมชาติความเป็นจริงอื่นๆที่อยู่นอกเหนือไปจากนี้ได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า ถ้าจะพูดว่าเธอรับรู้แต่เฉพาะสิ่งที่เธอสร้างขึ้นด้วยความเชื่อก็ไม่ผิด แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงธรรมชาติ และความรู้ความสามารถที่แท้จริงของจิตวิญญาณไปได้


    ประสาทสัมผัสที่หก เป็นเสมือนผู้ส่งข่าวระหว่างจิตวิญญาณกับบุคลิกภาพตัวตนของเธอในโลกปัจจุบัน นักจิตวิทยามักใช้คำว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2007
  9. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396

    ธรรมชาติของภพภูมิ


    [​IMG]


    ภพภูมิเป็นสิ่งที่เธอทั้งหลายเข้าใจได้ยากในสภาวะความรู้สึกนึกคิดที่เธอเป็นอยู่ ภพภูมิไม่ใช่สถานที่หรือดาวนพเคราะห์เสมอไป แต่ดาวนเคราะห์ดวงหนึ่งก็เป็นภพภูมิหนึ่งได้เช่นเดียวกันกับโลกที่เธออาศัยอยู่นี้ ภพภูมิปรากฏอยู่ได้โดยปราศจากดาวนพเคราะห์ และดาวนพเคราะห์ดวงหนึ่งๆก็อาจมีหลายภพภูมิซ้อนกันอยู่ ภพภูมิเกี่ยวพันธ์กับความรู้ของเผ่าพันธ์ที่มาตั้งรกรากอยู่ ภพภูมิไม่ใช่สถานที่เสมอไป มันอาจเป็นได้ในบางกรณีเท่านั้น

    ภพภูมิอาจเป็นช่วงแห่งกาลเวลาหรือเป็นเพียงหน่วยของอะตอมที่สถิตย์อยู่ได้ด้วยตัวของมันเอง ภพภูมิเป็นการแบ่งแยกภาวะในห้วงจักรวาลด้วยกาลเวล ด้วยสภาวะ และด้วยเหตุผลจำเพาะ ภพภูมิอาจสลายตัวไปหรือผุดขึ้นในสภาวะที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภพภูมิเป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยให้ธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณหรือจิตวิญญาณรวมต่าร่างในทุกชาติภพสามารถพัฒนาและเติมเต็มความเป็นไปได้ และเพิ่มคุณค่าในตัวเองได้ในระดับต่างๆภพภูมิจึงเป็นบรรยากาศหรือสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อพัฒนาการจำเพาะ ต่อคุณสมบัติจำเพาะและเป้าหมายแห่งความสำเร็จในทิศทางจำเพาะของจิตวิญญาณ ภพภูมิเป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการแบ่งแยกธาตุในลักษณะจำเพาะเพื่อการพัฒนาและการทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ของจิตวิญญาณ

    ดาวนพเคราะห์ทั้งหลายได้ถูกใช้เป็นภพภูมิครั้งแล้วครั้งเล่าในสภาวะที่แตกต่างกันไป แต่ภพภูมิก็ไม่ใช่สถานที่ตั้งใดๆในจักรวาล ธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณหรือจิตวิญญาณรวมต่างร่างในทุกชาติภพ อาจถือกำเนิดในภพภูมิใดภพภูมิหนึ่งก่อนที่จะไปถือกำเนิดในภพภูมิอื่นต่อไป แต่การถือกำเนิดในภพภูมิต่างๆก็ไม่มีลำดับตายตัว ลำดับเหล่านั้นเป็นไปเพื่อประโยชน์จำเพาะของธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณรวม เธออาจพูดได้ว่าธาตุแท้แห่งจิตวิญญาณรวม ถือกำเนิดในทุกชาติภพและทุกภพภูมิพร้อมกันหมด เช่นเดียวกันกับที่เธอสามารถจะพูดได้ว่า เธอเกิดและใช้ชีวิตอยู่ในตำบลบางจาก ในอำเภอพระขโนงในกรุงเทพ ในประเทศไทย ในทวีปเอเชีย ในโลกมนุษย์ และในระบบสุริยจักรวาลพร้อมกันหมด การถือกำเนิดในภพภูมิต่างๆพร้อมกันหมด เปรียบเสมือนสภาวะที่เธอมีความสุขพร้อมกันกับความทุกข์ ความแตกต่างที่เกิดขึ้นพร้อมกันย่อมทำให้อารมณ์ที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงมันทำให้เธอรู้จักและเข้าใจความสุขความทุกข์ได้อย่างลึกซึ้ง การเผชิญประสบการณ์หลากหลายในต่างภพภูมิพร้อมกันหมดทำให้จิตวิญญาณมีความรู้สึกนึกคิดที่ล้ำลึกและสามารถเรียนรู้ได้อย่างชัดแจ้ง ภพภูมิไม่กินเนื้อที่และไม่ต้องใช้สถานที่เช่นเดียวกันกับภาวะแห่งอารมณ์

    [​IMG]



    สวรรค์และนรกเป็นภพภูมิซึ่งพวกเธอส่วนมากเข้าใจกันไม่ค่อยถูกต้อง ทั้งสวรรค์และนรกไม่ใช่สถานที่ ไม่กินเนื้อที่ ไม่มีที่ตั้ง ไม่มีระยะทางจากโลกมนุษย์ไปสู่สวรรค์หรือนรก ไม่มีการเดินทาง และไม่มีการใช้เวลาเพื่อไปให้ถึงสวรรค์และนรกเป็นสภาวะแห่งอารมณ์ของจิตวิญญาณเมื่อเธอไม่รู้จักธรรมชาติแห่งความจริงว่า จิตวิญญาณยังคงดำเนินวิถีชีวิตต่อไปโดยมีอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดไม่น้อยไปกว่าสภาวะในร่างกายของมนุษย์ เพียงแต่ว่าอารมณ์ของจิตวิญญาณไม่ได้ขึ้นอยู่กับประสาทสัมผัสทั้งห้า แต่ขึ้นอยู่กับความรู้ ความละเอียดอ่อนของจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นในจิตนั้นๆ

    สิ่งที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับจิตวิญญาณคือความรู้ ความรู้เป็นจินดามณีที่ล้ำค่าที่แท้จริงของจิตวิญญาณ ความรู้เป็นปัจจัยซึ่งทำให้จิตวิญญาณมีความแกร่งและคมเสมือนเพชรน้ำหนึ่ง ความรู้เป็นปัจจัยที่ทำให้จิตวิญญาณเติมเต็มคุณค่าด้วยปัญญา
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p< font>
    ดังนั้นสวรรค์ที่แท้จริงคือความสุขซึ่งเกิดจากการเกิดปัญญา เมื่อเธอได้สัมผัสสวรรค์ที่แท้จริง เธอสัมผัสด้วยอารมณ์แห่งปัญญา มันเป็นสวรรค์ที่ไม่มีวันสลายตัว เพราะปัญญาเป็นแก่นแท้ของจิตวิญญาณซึ่งไม่มีวันสูญสลายหรือลดลงมีแต่เพิ่ม ในขณะที่เธอยังมีร่างกายและประสาทสัมผัสทั้งห้าอยู่นี้ เธอเองก็ไปสวรรค์ได้บ่อยๆเมื่อเธอได้พบกับความรู้สึกที่อิ่มอกอิ่มใจ พอใจกับสภาวะที่เธอมีเธอได้และเป็นอยู่ เธอก็อยู่ในสวรรค์หรือไปถึงสวรรค์ได้ในชั่วพริบตา หากแต่ว่าสภาวะดังกล่าวนี้คงอยู่ได้ไม่นานเพราะสิ่งต่างๆที่เธอพึงพอใจนั้นไม่ได้คงคุณค่าถาวรเช่นเดียวกันกับปัญญาความรู้

    </O:p<>ความคิดสร้างสรรค์มักยิ่งใหญ่กว่าสิ่งที่ปรากฏให้เธอเห็นในโลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพ ผลงานสร้างสรรค์ค์จึงเป็นสิ่งที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เธอเรียกว่าเป็น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 สิงหาคม 2007
  10. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    เมื่อวานมีโอกาสได้ส่ง E- mail ไปทักทายกับผู้เขียนหนังสือชุดนี้..(เลขาฯของโนวา อนาลัย) ปรากฎว่าเป็นรุ่นพี่ศิลปากรของผมนี่เองตอนนี้อยู่เมกา เป็นคนเก่งมากครับ วาดรูปด้วยสมองซีกขวา แต่งเพลงเพราะๆ (จากคลื่นที่ส่งมาจากหลุมดำ)..หวังว่าจะได้ซักถามอะไรลึกๆได้มากขึ้น และถ้าเป็นไปได้จะชวนเขามาพูดคุยแลกเปลื่ยนความรู้กันที่บอร์ด"พลังจิต"ของพวกเราด้วย..จะได้ถาม คุยกัยเรื่อง "ธรรม"ชาติ ที่น่ารู้ต่างๆ และเรื่องเหตุการณ์ภัยพิบัติใกล้ๆตัวที่เกิดขึ้นด้วย +++ สนุกแน่ครับ

    http://www.novaanalai.com/novaanalai/Index.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2007
  11. คนขายธูป

    คนขายธูป เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    252
    ค่าพลัง:
    +2,964
    ใครมี จตุคาม รามเทพ พ่อองค์ดำละก้อ
    คงต้องใช้ "ธูปสีดำ" ในการไหว้บูชานะครับ
    นอกจากนี้ สีธูปต่างๆ ยังใช้แตกต่างกันไป
    เพื่อบูชาเทพองค์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม
    อีกด้วย อยากทราบ คลิก

    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=86137
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  12. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,551
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,876
    อนุโมทนากับความเพียรของคุณคนขายธูปในครั้งนี้ครับผม
     
  13. golf208

    golf208 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +5,454
    อ่อถึงว่าคุ้นๆนะครับ เมื่อไม่นานได้ไปเข้าร้านB2S แถวบ้านแล้วเจอแต่เห็นว่าแปลกแต่ไม่ได้อ่านครับ เพราะว่าจุดประสงค์จะซื้อหนังสือโปรแกรมอื่นน่ะครับ อ่านแล้วรู้สึกสนใจขึ้นมาเลย เดี๋ยวจะไปหาซื้อมาอ่านนะครับ เพราะเมื่อก่อนก็เคยฝันแล้วรู้ตัวว่าฝันก็เลยเล่นซะเลย แต่ไม่รู้ทำไมฝันเวลามันไวจริงๆ

    แต่ถ้ารู้ตัวว่าฝันแล้วอย่าตกใจนะ พยายามออกยังไงก็ไม่ออกหรอกวิ่งชนซะเนื่อยเลยจะตื่นให้ได้แต่มันไม่ตื่น พอตื่นก็เหงื่อเต็มตัวเลย เป็นประเภทชอบไปอยู่ในความฝันน่ะ เป็นมิติที่ผ่านไปเร็วและตามความคิดของเราสร้างขึ้น ครั้งแรกตกใจ ครั้งต่อไปก็รู้ทันและลองนั้นลองนี่สบาย สนุกดี ไว้ลองกสิณจะง่ายกว่าโลกจริงนะกอล์ฟว่า แต่ไม่ได้เข้าไปนานแล้ว ส่วนใหญ่จะฝันแบบไม่รู้ตัว

    เดี๋ยวจะลองเข้าไปในฝันแบบมีสติอีกที หวังว่าที่กอล์ฟเจอคงไม่ใช่ว่าบ้านะ เพราะว่าตื่นแล้วรู้ตัวว่าทำอะไรลงไปในฝันบ้าง อิอิ

    ไม่รู้ว่าเป็นแบบที่ อนาลัยเขาบอกหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากพบเพื่อได้ความรู้จริงๆเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2007
  14. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
  15. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    ท่านช่างน่ารักเสียจริง...ขออนุโมทนา สาธุ...
     
  16. Thesaurus

    Thesaurus สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +11
    เอ้อ ..เมื่อวานไปดูที่ ร้านนายอินทร์ กะ B2S
     
  17. เทพธรรมบาล

    เทพธรรมบาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,222
    ค่าพลัง:
    +293
    คนขายธูป ข่าวล่าสุดคือไปบวชแล้วนะครับ
     
  18. Wealthywith

    Wealthywith สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2022
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0

แชร์หน้านี้

Loading...