ขอเชิญ ร่วมอนุโมทนาบุญกับ คุณกฤษณะ ไตรรัตน์ค่ะ

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย กัลย์, 3 กันยายน 2007.

  1. กัลย์

    กัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +543
    ปฏิหาริย์หรืออย่างไร
    เมื่อวันที่1กย.ทางวัดไทรทอง อ.จักราช โคราชได้เดินทางไปรับตู้ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุจากคุณกฤษณะ ไตรรัตน์ที่กรุงเทพฯ ซึ่งข้าพเจ้า[อยู่ในตัวเมืองโคราช]ติดต่อขอให้จากประกาศทางเวปพลังจิตแต่ข้าพเจ้าติดธุระไม่สามารถร่วมคณะไปด้วยได้ แต่ก็ได้โทรหาแม่ที่ร่วมเดินทางไปด้วยตลอด บ่ายวันนั้นฝนตกหนักมากประสาชาวบ้านก็ว่าตกแบบไม่ลืมหูลืมตาเกือบ1ชมก็หยุดไม่ถึง10นาทีก็ตกหนักอีกนานกว่ารอบแรกนิดหน่อยก็หยุดอีกพักประมาณ10นาทีก็ตกอีกรอบ3นะขณะนั้นทางชาวบ้านที่รอรับคณะที่เดินทางมไปอิญเชิญพระบรมสารีริกธาตุก็ได้โทรมาถามข้าพเจ้าว่าโทรติดต่อทางคณะฯไม่ได้เลยเดินทางมาถึงไหนกันแล้วชาวบ้านได้เริ่มทยอยออกมารอรับแล้วทั้งที่ฝนตกอย่างหนัก3รอบแล้วข้าพเจ้าได้ฟังก็นึกอธิษฐานขอให้ฝนหยุดเมื่อคณะฯไปถึงแล้วข้าพเจ้าก็บอกว่าถึงตัวอำเภอแล้วอีกครึ่งชั่วโมงก็คงไปถึง ประมาณ6โมงเย็นให้พากันจัดเตรียมรอเลย พอไปถึงฝนก็คงจะหยุดให้ชาวบ้านสะดวกรอรับ จริงดังนั้นพอคณะไปถึงหลังจากฝนหยุดตกไปไม่นาน แม่เล่าให้ฟังว่าปิติมากเลยเห็นผู้คนสองฝั่งยืนถือดอกไม้พนมมือรอแล้วพอรถนำขบวนผ่านไปชาวบ้านก็เดินตามไปวัดกันพรอ้มใจกันสวดมนต์เย็น สร้างความปราบปรื้มยินดีแก่ชาวบ้านคือที่หมู่บ้านจะแล้งมาตลอดวันนี้เป็นวันแรกที่ฝนตกหนักรอบปีได้น้ำเต็มนาข้าวที่รอฝนเกือบตายมิตายแหล่พอเช้ามากลับเขียวชอุ่มชุมชื่น
     
  2. กัลย์

    กัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +543
    อ้อ ข้าพเจ้าลืมเล่าไปว่าก่อนหน้านั้นแม่บ่นว่าที่บ้านฝนไม่ตกเลยทั้งๆที่หมู่บ้านข้างกันเขายังมีฝนบ้างบ้านเรานี่พืชสวนปลูกไว้มันจะตายหมดแล้ว ข้าพเจ้าก็ไดบอกแม่ว่าไม่เป็นไรวันที่แม่ไปอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุแม่ก็อาราธนาขอพระท่านเลยแม่ก็ว่า''สิ่งไหนดีไหนงามแม่ก็จะขอหมดแหละลูก''
    ณโอกาสนี้กัลย์ขอขอบคุณคุณกฤษณะและทางบ้าน แทนทุกท่านที่ไปในวันนั้นอีกครั้งนะค่ะได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่น ข้าพเจ้าขออาราธนาพระพุทธานุภาพ พระธัมมานุภาพ พระสังฆานุภาพ พระบารมีพระโพธิสัตว์ พระปัจเจกโพธิสัตว์เจ้า และพระอรหันต์ทั้งหลายจงดลบันดาลให้คุณกฤษณะพรอ้มด้วยครอบครัวและคณะผู้จัดสร้างจงสมความปรารถนาทุกประการ เทอญ
     
  3. kong_sorakrit

    kong_sorakrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,771
    ค่าพลัง:
    +3,426
    สาธุ สาธุ สาธุ

    ขออนุโมทนาสาธุในบุญกุศลทานศีลภาวนาของท่าน
    ที่บำเพ็ญมาแล้วด้วยดี
    ตั้งแต่ต้นจนบัดนี้ด้วยเทอญ

    ขอความปราถนาของท่านที่ตั้งไว้ดีแล้ว
    จงประสบผลสำเร็จด้วยอำนาจ
    พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์เถิด

    สาธุ สาธุ สาธุ

    [b-wai] [b-wai] [b-wai]​
     
  4. หนุ่ม อมตะ

    หนุ่ม อมตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2007
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +306
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุ....วันนี้ ตรงกับวันที่ 22 ม.ค. เป็นวันพระขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ผมจะไปทำบุญถวายสังฆทาน ที่วัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุรี ขออานิสงส์ผลบุญที่ผมตั้งใจทำในวันนี้ จงแผ่ไพศาลถึงทุกท่านที่เยี่ยมชมเวปนี้ด้วยเถิด...หากท่านเป็นผู้หนึ่งที่สนใจอยากฟังธรรมะจาก วัดสังฆทาน เชิญรับฟังได้ทางวิทยุ ฟังได้ทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดที่นี่ http://groups.msn.com/amata/page52.msnw

    ขอบคุณครับ....หนุ่ม อมตะ
     
  5. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,326
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,255
    อนุโมทนาครับถวายเป็นพุทธบูชาแด่พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ตั้งแต่อดีต ปัจจุบันและในอนาคตไม่มีสิ้นสุดไม่มีประมาณพร้อมเหล่าพระสาวกของพระพุทธเจ้าทุกท่านทุกองค์ไม่มีสิ้นสุดไม่มีประมาณ สาธุ มหาสาธุ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    <!-- / message --><!-- sig -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...