ขอเชิญอนุโมทนาบุญร่วมสร้างมหากุศลทอดผ้าป่าถวายสำนักสงฆ์พระธาตุดอยวังเฮือ จ.ลำปาง

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย spellohock, 19 มีนาคม 2014.

  1. spellohock

    spellohock Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2007
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +92
    พัฒนาที่นี่มา4ปีแล้วยังไม่เคยทำก่ฐินผ้าป่าช่วยวัดเลย หลวงพ่อท่านอายุมากแล้ว( 74ปี ) และท่านเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก พี่จึงอยากช่วยท่านให้เสร็จเร็วขึ้นเพราะพี่เป็นคนนิมนต์ท่านมาพัฒนาแต่เดิมท่านอยู่ลพบุรีค่ะ จึงอยากเชิญชวนน้องๆร่วมกันสร้างบุญทำให้ที่ๆรกร้างมาเกือบ40ปีเป็นวัดรุ่งเพื่อให้พระสงฆ์และพุทธศาสนิกชนมีสถานที่ปฏ์บัติธรรมเพื่อสืบทอดพุทธศาสนาให้ยั่งยืนต่อไป
    ด้วย สำนักสงฆ่์พระธาตุอรัญวาส(ดอยวังเฮือ) จ.ว.ลำปางโดยหลวงพ่อภูริปัญโญและคณะกรรมการได้ทำการบูรณะปฏิสังขรณ์สถานที่เดิมที่รกร้างมาประมาณเกือบ 40 ปี โดยบูรณะซ่อมแซมเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุเดิม ปรับพื้นปูกระเบื้องรอบฐานเจดีย์ สร้างพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ซ่อมแซมกุฏิ แท้งค์น้ำ สร้างถนน ปักเสาพาดสายขอไฟฟ้าเข้าวัด ขุดน้ำบาดาลแล้วเสร็จในระดับหนึ่ง. แต่ยังมีส่วนที่ต้องซ่อมแซมหลังคาวิหารที่ร้าวทรุดซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระประธานปางจักรพรรดิ์ สร้างศาลาปฏิบัติธรรมและห้องสุขาเพิ่มเติมเพื่อรองรับพุทธศาสนิกชนใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรมและเป็นการจรรโลงพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไป
    จึงขอเชิญชวนพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆทุกท่านร่วมกันเป็นประธานทอดผ้าป่าสามัคคีเป็นการทำบุญสร้างกุศลร่วมกลุ่มกันในชาตินี้ เพื่อให้การซ่อมแซมเสนาสนะดังกล่าวสำเร็จลุล่วงตามความประสงค์

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญโดยสามารถโอนเงินได้ทางธนาคารในนาม นางชยภร สท้านไตรภพ ยิ่งเจริญ ธ. กรุงศรีอยุธยา สาขาโฮมโปร ราชพฤกษ์ บ/ช ออมทรัพย์หมายเลข 516-1-04908-7 ผู้ใดมีเวลาและโอกาสที่ดีขอเชิญไปร่วมทอดผ้าป่าที่วัดในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 57เวลา. 10.00น.โทร.081-8216583.

    ชยภร(แดง) ยิ่งเจริญ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...