ขอมอบพระหลวงปู่ทวด เนื้อดินกากยายักษ์ แด่๒๐๐ ท่านแรก โดยไม่มีเงื่อนไข

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย winonenang, 3 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. winonenang

    winonenang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +51
    <CENTER><HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message --></CENTER>
    <!-- ads code --><SCRIPT type=text/javascript><!--google_ad_client = "pub-2576485761337625";/* 250x250, created 31/01/09 */google_ad_slot = "7252767143";google_ad_width = 250;google_ad_height = 250;//--></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/show_ads.js" type=text/javascript></SCRIPT><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
    ขอมอบพระหลวงปู่ทวดแด่ ท่านที่ติดต่อกลับมาจำนวน ๒๐๐ท่านแรก โดยไม่มีเงื่อนไข
    ทุกท่านที่ต้องการพระหลวงปู่ทวดกรุณาส่งจดหมาย พร้อม ธนาณัติสั่งจ่าย40บาทเพื่อเป็นค่าจัดส่ง
    และท่านที่ ก็ขอให้ขอแต่เฉพาะคนในบ้านเดียวกันถ้าจะขอเผื่อญาติช่วยกรุณาบอกข่าวนี้ให้เขา ให้เขาส่งชื่อที่อยู่มาเองหรือตัวท่านส่งชื่อและที่อยู่ของผู้ที่ท่านต้องการให้เขาได้มาจะดีมาก ๆ ครับ
    เพราะผมต้องการให้พระหลวงปู่ทวดนี้แผ่บารมีช่วยเหลือ เป็นประโยชน์แก้คนหมู่มากที่สุดโดยถ้าท่านจะขอเป็นจำนวนมากผมก็ให้ครับเพราะออกปากไปแล้วแต่อยากให้ท่านมีอารมณ์เมตตาจิตเป็นที่ตั้งคิดถึงประโยชน์ที่จะเกิดแก่คนหมู่มากด้วยนะครับ
    ส่งมาที่นาย ศิริพงษ์ จิตประสงค์พาณิช 598/111 อาคาร1 ไอเฮ้าส์คอนโด พระราม9 บางกะปิ ห้วยขวาง ก.ท.ม. 10310
    ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะเริ่มทยอยจัดส่งเป็นต้นไปและขอขอบคุณที่กรุณาเป็นท้องนาอันอุดมให้ได้หว่านเมล็ดพันธุ์แห่งบุญจะได้บุญเท่าไหร่ขอให้ได้บุญเท่ากันทุกท่านครับ
    รีบส่งมานะครับมีจำนวนจำกัดครับ


    <!-- / message --><!-- attachments -->


    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    <!-- / message --><!-- / message -->
    วันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๕๒ นี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญท่านจะทำพิธีไหว้ครูและลงกระหม่อม
    อย่าลืมไปทำบุญกันเยอะนะครับ
    หากท่านที่จะไปร่วมบุญมีปัญหาสงสัยในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสอบถามทางไปยังสุสานทุ่งมน กรุณาโทรมาสอบถามได้ ๒๔ชั่วโมงที่ (โปย) ๐๘๑-๐๗๕-๑๘๑๐
    ขอให้ทุกท่านสบายใจได้นะครับ
    อยากให้ไปกราบหลวงปู่หงษ์ กันเยอะๆครับ
    <!-- / message --><!-- attachments -->



    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET><SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
    <SCRIPT src="http://googleads.g.doubleclick.net/pagead/test_domain.js"></SCRIPT><SCRIPT src="http://pagead2.googlesyndication.com/pagead/render_ads.js"></SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT><SCRIPT>window.google_render_ad();</SCRIPT>
     
  2. น้องนุ

    น้องนุ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +25
    ขออนุโมทนาครับ
    ยังมีพระหลวงปู่ทวดอีกจำนวนหนึ่งนะครับ รีบๆกันนะครับ
    <!-- / message -->
     
  3. winonenang

    winonenang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +51
    ขอปิดกระทู้ครับ
     
  4. rossarin555

    rossarin555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    248
    ค่าพลัง:
    +346
    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านธรรมใดที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ทรงพบแล้ว ขอธรรมนั้น จงสำเร็จแก่ท่านทั้งหลายโดยเร็วด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้วแต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิดและขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้วที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิดหากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใดขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใดขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิดผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลยขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติจงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    จาก รสริน รอดไทยแก้ว และ กิตติ์ชวิน สีอุด<o:p></o:p>
    สมชัย ,พิมพรรณ รอดไทยแก้ว , เสงี่ยม , จรูญ สีอุด
    น้ำเพชร , มารวย , ทองคำ 1 ,ทองคำ 2 <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
     

แชร์หน้านี้

Loading...