ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 13 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แจ้งเพื่อทราบ

    [​IMG]


    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา) ได้มีการรับข้อมูล และมีการเผยแพร่ข้อมูลเรื่องการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา ให้ผู้สนใจได้รับทราบ ตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา สำหรับในประเทศไทย เป็นที่ยอมรับกันว่า...ท่านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน ufo มากที่สุดในประเทศไทย ก็คือ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ท่านสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ชื่อท่านพาราซิลทัล มาจากดาวอังคาร

    และมนุษย์ต่างดาวที่ท่านติดต่ออยู่นั้น ได้แจ้งว่า มาเพื่อเตือนมนุษย์ในเรื่องของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น และดาวอังคารที่ท่านติดต่อด้วยนั้น เป็นเพื่อนกับดาวพลูโต ที่ติดต่ออยู่กับกลุ่มเขากะลา สองดวงดาวเป็นเพื่อนกัน ดังนั้น ท่านจึงได้ให้การรับรองเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลาว่าเป็นเรื่องจริง และท่านได้เดินทางไปพิสูจน์เรื่องจานบิน และมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลามาแล้วหลายครั้ง พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้ได้จำนวนมาก

    กลุ่มประสานงานฯ ก็ได้รับเกียรติจากท่าน ให้จัดนิทรรศการ ufo เผยแพร่เรื่องราวที่เขากะลา ร่วมกันกับท่าน ณ งานวิทยาศาสตร์ทางจิต หลายครั้ง และท่านได้กล่าวยืนยันว่า จานบินและมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา เป็นเรื่องจริง เรื่องราวของจานบิน เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว เป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่เป็นเรื่องใหม่ ในการมาปรากฏให้เห็นบนโลกใบนี้

    มีหลักฐานบันทึกไว้ตามที่ต่าง ๆ มานานแล้ว ไม่ว่าจากการวาดภาพตามผนังถ้ำของคนสมัยโบราณนับพัน ๆ ปี หรือจากหลักฐานที่ค้นพบในยุคนี้ ทั้งในเรื่องของจานบิน ในเรื่องของวัตถุแปลก ๆ หรือภาพถ่ายต่าง ๆ ก็ตาม นั่นเริ่มมีการยอมรับมากขึ้นว่า มีดวงดาวมากมายที่มีมนุษย์อาศัยอยู่ และผู้ที่มีความเจริญทางเทคโนโลยีนั้น ได้เดินทางมาโลกมนุษย์แล้ว แต่การที่จะติดต่อสื่อสาร จะรับทราบวัตถุประสงค์ของเขานั้น เป็นเรื่องยาก

    ดังนั้น การที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ได้รับข้อมูลมามากกว่า 10 ปีนั้น เมื่อหลักฐานต่าง ๆ ยังไม่ปรากฏ ก็ย่อมเป็นเรื่องที่เชื่อได้ยาก ดังนั้น การที่จะให้บุคคลใด ๆ มาเชื่อนั้น จึงไม่อาจทำได้ นอกจากนำข้อมูลมาแจ้งให้ทราบไว้ก่อน เพื่อให้ท่านศึกษาวิเคราะห์ในเหตุและผล กับการเริ่มปรากฏขึ้นจริงในเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อเทียบเคียง

    ดังเช่นเรื่องราวที่มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลามาวางโครงการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์นั้น ได้มีการบอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในวัตถุประสงค์เรื่องเดียวนี้ มานับ 10 ปีแล้ว แต่ความชัดเจนในตอนนั้น ยังไม่ปรากฏ เพราะเป็นการบอกล่วงหน้า ในเรื่องภัยพิบัติจะเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น ถี่ขึ้น โดยจะเริ่มมาจากต่างประเทศก่อน ทั้งเรื่องของการมาเตรียมโครงการเพื่อฝึกบุคคลเข้าร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาว จำนวน 5,000 คนทั่วโลก

    การนำจานบินมาปรากฏให้มนุษย์เห็นเพื่อทำความคุ้นเคย การสื่อสารผ่านบุคคลแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อทำงานร่วมกัน การถ่ายทอดเทคโนโลยีและอุปกรณ์ให้กับมนุษย์โลก การติดตั้งอุปกรณ์ให้ผู้ทำงานเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ มนุษย์เดินทางด้วยจานบินในช่วงเกิดภัยพิบัติ โดยใช้เป็นพาหนะในการเดินทาง การสร้างใยแก้วครอบพื้นที่จุดปลอดภัย เพื่อป้องกันรังสีนิวเคลียร์ยังจุดต่าง ๆ ทั่วโลก หากมีการระเบิดขึ้น การสกัดกั้นนิวเคลียร์ในบางส่วน เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตมนุษย์ในส่วนรวม และอีกหลายข้อมูลที่ได้มีการแจ้งให้ทราบ และทุกสิ่งที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้นับ 10 ปีนั้น ได้เริ่มเปิดเผยให้เห็นมากขึ้น

    ดังเช่น เรื่องของอาวุธนิวเคลียร์ ที่มนุษย์ต่างดาวได้เคยกล่าวไว้ว่า เมื่อปี 2541 (12 ปีที่ผ่านมา)
    ...................................................................................

    ข้อความส่วนหนึ่งของผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต ถ่ายทอดข้อความเป็นคลื่นเสียงไว้ ณ เขากะลา วันที่ 10 ตุลาคม 2541.....

    สิ่งที่ข้าพเจ้าจะอยู่ช่วยเหลือพวกเจ้านั้น ได้เคยกล่าวไว้แล้วในกาลก่อน มีในบันทึกนะ ก็จะบอกอีกสักครั้งหนึ่งว่า ข้าพเจ้าจะมาช่วยทั้งเทคโนโลยี ซึ่งเป็นวัตถุที่เจ้าเห็นกัน และมาทั้งพระญาณ ซึ่งผ่านร่างที่เป็นมนุษย์เพื่อสื่อสาร

    การอยู่ช่วยเหลือของข้าพเจ้า ก็จะช่วยเหลือตั้งแต่ก่อนเกิดภัยพิบัติ อย่างเช่นในขณะนี้ มาให้พวกเจ้าเห็น มาให้พวกเจ้าเชื่อตามแต่บารมี ท่านที่มีบารมีตามแต่วาระจิต ก็จะได้เห็นข้าพเจ้าในความชัดเจน เจ้าคนที่ถามครั้งก่อนนี้ ก็ไปถามเขาดู เขาได้เห็นความชัดเจนมาก และสำหรับการที่จะอยู่ช่วยเหลืออันดับแรกนอกจากในขั้นต้นนี่นะ.... มาให้พวกเจ้าเห็นกันนะ

    สงครามโลกของพวกเจ้า ก็ต้องได้รับความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว ไม่อย่างนั้นแล้ว โลกมนุษย์ของเจ้ามันคงพังพินาศกันไปมากกว่านี้ ถ้าไม่ได้รับการสกัดกั้นด้วยเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว จากจักรวาลโลกุกะตาปากะดิกอง และจักรวาล และจากพระญาณ และยานฯ อวกาศของข้าพเจ้า

    ส่วนที่ 3 ก็คือ ช่วงในการเกิดภัยพิบัติ จะมีความโกลาหลวุ่นวายมากมายกันเหลือเกินในโลกมนุษย์ของพวกเจ้า ตอนนี้ก็ถือดีกันอยู่ แต่พอตอนนั้นจะเหมือนลูกหมาตกน้ำ... หมดแล้ว...ลาภยศ...ไอ้ที่มันลดยาก มันจะลดลงไป หลุดลงไปเลย มันไม่มีแล้ว เหลือแต่ตัว ตัวเองก็แทบจะมากันไม่ถึง เพราะฉะนั้น ผู้ที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก็จะกระเซอะกระเซิง เป็นที่น่าเวทนา

    เพราะว่าพวกข้าพเจ้า เมื่อหลังเกิดภัยพิบัติ และจะอยู่ช่วยเหลือพวกเจ้าจนสามารถตั้งตัวกันได้ แล้วก็จะต้องถอนทัพกลับไป เพราะไม่สามารถจะอยู่ได้เลยตามกฎธรรมชาติ เพราะฉะนั้น การมาช่วยเหลือนั้น ตั้งแต่ก่อนเกิด
    จนเกิดภัยพิบัติ จะอยู่กับเจ้านี่แหละ.....และหลังจากเกิดภัยพิบัติ ก็จะอดอยาก ยากแค้น แร้นแค้นกันแล้ว เทคโนโลยีของข้าพเจ้า ก็จะนำมาให้พวกเจ้าในการดำรงชีวิตอยู่ในปัจจัย 4

    มนุษย์ต่างดาวเคยบอกไว้นานแล้วว่า มนุษย์โลกมักจะเชื่อถือชาติที่มีเทคโนโลยีสูง ชาติที่เจริญทางด้านวัตถุ ชาติมหาอำนาจ มากกว่าชาติเล็ก ๆ หรือประเทศเล็ก ๆ ที่มีเทคโนโลยีน้อยกว่า ดังนั้น หากข่าวสารใดที่ออกมาจากประเทศมหาอำนาจที่มีเทคโนโลยี ประเทศที่เจริญด้านวัตถุ เช่นอเมริกา อังกฤษ หรือประเทศอื่น ๆ แถบยุโรปเป็นต้น ข่าวสารนั้นจะเป็นที่น่าเชื่อถือ เป็นที่น่าสนใจ และทั่วโลกก็พลอยรับรู้ ทั้งให้น้ำหนักกับข่าวสารนั้น ๆ มากเป็นพิเศษ

    บุคคลต่าง ๆ ที่อยู่ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก ก็ย่อมให้ความสนใจในข้อมูลนั้น ๆ ตามข่าวสารที่ได้รับ และให้ความเชื่อถือตามไปด้วย ซึ่งก็เป็นจริงเช่นนี้ แม้แต่เรื่องของจานบิน ufo หรือมนุษย์ต่างดาว ที่เป็นข่าวแพร่กระจายก็มาจากประเทศที่เจริญทางเทคโนโลยี ที่เปิดเผยข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ออกไปทั่วโลก และประเทศต่าง ๆ ก็เริ่มให้ความสนใจ และเมื่อมีการพบเจอ วัตถุลึกลับมากขึ้นหลังจากนั้น ก็จะเรียกว่าจานบิน ตามที่ผู้พบและตั้งชื่อไว้

    เพราะผู้พบคนแรกและตั้งชื่อวัตถุลึกลับนั้นว่า จานบิน ก็คือ เคนเนธ อาร์โนลด์ เป็นนักธุรกิจและนักบินชาวอเมริกัน เห็นวัตถุลึกลับ จำนวน 9 ลำ มีลักษณะเหมือนกับจานสองใบประกบกัน อาร์โนลด์จึงเรียกมันว่าจานบิน ดังนั้น แม้แต่ในประเทศอเมริกาเอง ก็ยังมีทั้งผู้ที่เชื่อเรื่อง ufo และผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องของ ufo และมีทั้งผู้ที่ต้องการปกปิดเรื่องราวของ ufo จนได้มีการเรียกร้องให้เปิดเผยข้อเท็จจริงกันอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศช่วงนี้

    เรื่องของมนุษย์ต่างดาวในประเทศไทย เป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อได้ ถึงแม้จะได้เห็น จะได้พบ จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีของเขาเองก็ตาม แต่ก็ยากที่คนทั่วไปจะเชื่อ ดังนั้น ผู้ทำงานกับมนุษย์ต่างดาว.... อย่าได้ไปกังวล อย่าได้ไปทุกข์ร้อนกับความไม่เชื่อของใคร ๆ หรืออย่าได้ไปท้อใจ ว่า...ทำไม...จึงมีคนเชื่อเรื่องนี้น้อยนัก นั่นเพราะ...หน้าที่การให้ความช่วยเหลือ ไม่ใช่หน้าที่ของเรา เป็นหน้าที่ของมนุษย์ต่างดาว เขาต้องมีการเตรียมการหลายอย่าง เพื่อให้การช่วยเหลือได้ทันเวลา

    และถึงแม้ใครจะเชื่อ หรือจะไม่เชื่อ มนุษย์ต่างดาวก็ยังคงเตรียมการเพื่อให้ความช่วยเหลืออยู่ดี อยู่ที่ว่า มนุษย์โลก...จะเชื่อได้มากน้อยแค่ไหนเท่านั้น เพราะความช่วยเหลือ....เทคโนโลยีที่มนุษย์ต่างดาวได้เตรียมไว้เพื่อช่วยเหลือมนุษย์นั้น เป็นเทคโนโลยีที่ไฮเทคเกินกว่าที่มนุษย์จะคาดเดา เกินกว่าที่มนุษย์โลกจะเชื่อได้ หรือเข้าใจได้....นั่นเอง เพราะสิ่งที่มนุษย์ต่างดาวบอกไว้นั้น มันเป็น .... เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่เกินกว่ามนุษย์จะจินตนาการจริง ๆ

    หมายเหตุ...(มนุษย์ต่างดาวที่มาติดต่อกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) มี 2 ดวงดาว คือ ดาวโลกุกะตาปากะดิกอง(อยู่คนละจักรวาล) และดาวพลูโต (ในจักรวาลเดียวกัน)
    ..................................

    สิ่งสำคัญ...ที่ระบบมุ่งหมายให้ท่านรับทราบก็คือ การ " แจ้งเพื่อทราบ " เรื่องของเครื่องมือของมนุษย์ต่างดาว เรื่องของอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาว ที่ติดตั้งให้กับมนุษย์แล้วสามารถนำไปใช้งานได้จริง ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือ ระบบต้องการให้ทราบว่า เครื่องมือของมนุษย์ต่างดาวมีจริง อุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวมีจริง เรื่องของมิติที่เตรียมการเพื่อช่วยเหลือในยามวิกฤตินั้นมีการเตรียมพร้อมอยู่จริง และสามารถใช้งานช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยพิบัติได้จริง

    ก็เพื่อให้ผู้ที่ทำงานร่วมกับระบบ ผู้ที่สัมผัสกับอุปกรณ์นั้นอยู่ ผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์นั้นอยู่ จะได้หายคลางแคลงใจ และมั่นใจในระบบว่า สิ่งที่ระบบกล่าวมาทั้งหมดนั้น .... เป็นเรื่องจริง ..และเราเป็นผู้หนึ่งที่สามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้จริง ระบบจึงมีการ " แจ้งเพื่อทราบ " ให้กับมนุษย์โลกได้รับรู้.... ในโครงการของ "มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา" มาถึงบัดนี้.. เป็นระยะเวลาเกือบ 13 ปีแล้ว ( 2 ธันวาคม 2540 - ตุลาคม 2553 ) และจะยังคงดำเนินการ...แจ้งเพื่อทราบ...ข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวต่อไป...พร้อม ๆ กับภัยพิบัติที่ทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นในขณะนี้

    เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่าตีกรอบ คำระบบ หนึ่งในหลาย ๆ คำ ที่หลาย ๆ ท่านเริ่มคุ้นเคย แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจความหมาย เข้าใจจุดมุ่งหมาย และทำความเข้าใจในวัตถุประสงค์ของคำจากระบบคำนี้ได้อย่างแท้จริง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เพราะแม้แต่นิยายไซไฟ ที่ดูเหมือนมหัศจรรย์ทั้งหลาย ยังจินตนาการได้ไม่เท่าของจริง ที่ระบบได้วางโครงสร้างไว้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ สิ่งที่คิดไว้ สิ่งที่คาดไว้ สิ่งที่ไม่เคยเข้าใจ สิ่งที่คิดว่าไม่่น่าจะเป็นไปได้ หรือควรจะเป็นเช่นนี้ ก็อาจไม่เป็นดังที่คิดไว้ เพราะอะไรก็จะเกิดขึ้นได้เสมอ

    อย่าตีกรอบ เพราะความคิดของมนุษย์จินตนาการได้เท่ากับสิ่งที่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้รับรู้มาเท่านั้น ดังนั้น สิ่งที่ยังไม่รู้ ยังไม่เคยพบเคยเห็น หรือไม่เคยได้ยิน ได้ฟัง การที่จะให้เชื่อในสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้พบ ได้เห็นนั้นย่อมเป็นเรื่องยาก ดังนั้น ต่อให้เปิดมุมมองมากมายแค่ไหน ก็ยังมีกรอบความคิดว่าเท่านั้น เท่านี้อยู่ดี ดังนั้น ระบบจึงมิได้มุ่งหมายให้คนทั่วไปเชื่อในสิ่งที่ยังไม่เคยพบ เคยเห็น เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้รับรู้เหล่านี้

    เพราะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะไปเปลี่ยนความเชื่อ ของบุคคลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ไม่ได้เคยพบ เคยเห็น เคยได้ยินได้ฟังเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้จะเชื่อถือได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า สิ่งที่ไม่เคยได้รู้ ไม่เคยได้เห็น ไม่น่าเชื่อเหล่านี้ จะไม่มีจริง....เพราะในความคิดของบุคคลทั่วไป จะเชื่อได้อย่างไร กับสิ่งที่กลุ่มคนธรรมดา ธรรมดา ออกมาบอกว่าได้ทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว ที่มาเตรียมการช่วยเหลือมนุษย์โลกเมื่อเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่บนโลกใบนี้

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกิดความสงสัย....ว่าเพราะเหตุใด? มนุษย์ต่างดาวที่มีความเจริญทางจิต สูงด้วยเทคโนโลยี และอยู่ในดวงดาวที่ไกลแสนไกล แต่ทำไมมาติดต่อกับคนไทยอย่างเป็นเรื่องเป็นราว จะเชื่อได้อย่างไรว่าภัยพิบัติที่มนุษย์ต่างดาวบอกว่าจะมาช่วย จะเป็นเรื่องจริง ภัยร้ายแรงจะเกิดขึ้นจริง ๆ แล้วการที่มนุษย์ต่างดาวบอกว่า เขามาเตรียมการให้ความช่วยเหลือ จะเป็นจริงได้อย่างไร? จะช่วยมนุษย์แบบไหน? ภัยร้ายแรงคืออะไร?

    คำถามมากมายจากบุคคลทั่วไปที่ต้องการรู้ ต้องการทราบเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา และเมื่อตอบไป หลายท่านก็ไม่อาจจะเชื่อได้อยู่ดี เพราะต่อให้เปิดใจกว้างมากแค่ไหน ก็ยังมีกรอบความเข้าใจในวงจำกัดอยู่นั่นเอง จึงมีผู้ที่จะเข้าใจโครงการช่วยเหลือภัยพิบัติของมนุษย์ต่างดาวในโครงการนี้ มีจำนวนน้อยนัก แต่นั่นมิใช่ประเด็นที่ระบบได้มุ่งหมาย เพราะไม่ว่าจะมีผู้เข้าใจ และร่วมงานมากน้อยเท่าใด งานของระบบก็ยังคงดำเนินไปเช่นเดิม

    ดังนั้น ระบบจึงผ่านข้อความเพื่อแจ้งให้ทราบ เป็นระยะ ๆ ผ่านเว็บไซด์ www.ufokaokala.com แห่งนี้ เป็นการ แจ้งเพื่อทราบ...ตามที่ได้รับข้อความมา ซึ่งผู้ได้รับข่าวสารจะเชื่อหรือไม่...ก็แล้วแต่บุคคลท่านนั้น ที่ต้องใช้วิจารณญาณของแต่ละท่านเอง เพราะสิ่งเหล่านี้ เป็นความเชื่อของคนกลุ่มหนึ่งที่ได้ประสบพบเจอมา....และเชื่อได้ว่า เป็นเรื่องจริง

    ขอย้ำอีกครั้งหนึ่ง....ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่ชื่อ....กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ว่าสิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่นี้เป็นเรื่องจริง แม้ว่าจะดูเหลือเชื่อยิ่งกว่านิยาย...ที่หลาย ๆ คนจินตนาการไว้มากมายนักก็ตาม.ดังนั้น แม้ว่าเรื่องราวของการทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว จะดูเหลือเชื่อ จะดูเหมือนเพ้อเจ้อ จะดูเหมือนไร้สาระ ในสายตาของคนทั่วไป

    ในความยากของการจะเชื่อได้นั้น ต้องผ่านการทดสอบ ทดลอง และเห็นจริงในระดับหนึ่ง ระบบ จึงได้มีการคัดเลือกผู้ร่วมงานไว้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการทดสอบ ทดลอง อีกทั้งยังมีแรงเสียดทานจากบุคคลรอบข้างมากมาย อยู่ที่ใครจะมีความเข้าใจ และอดทนกับคำครหานินทาได้มากน้อยแค่ไหน และผ่านมายืนอยู่ได้ ณ จุดนี้ ดังนั้น ทุกท่านที่จะเชื่อถือได้ เข้าร่วมงานได้ จึงต้องใช้ปัญญาพิจารณาไตร่ตรองด้วยตนเอง ก่อนที่จะเชื่อ

    ณ วันนี้ จึงมีบุคคลส่วนหนึ่ง ที่เข้าร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาวแล้วในหลายรุ่น ซึ่งแยกกันทำงานแต่ละหน้าที่ มีทั้งเห็นหน้าเห็นตากันผ่านกิจกรรมกลุ่มประสานงานฯ ซึ่งมีการนำข้อมูลแจ้งให้ทราบทางเว็บไซด์ ufokaokala.com แห่งนี้ และในส่วนใหญ่อาจไม่ได้มาร่วมในกิจกรรม แต่เป็นผู้ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และมีความเข้าใจในกลไกของระบบ และอาจมีหน้าที่แตกต่างกันไป เรียกว่าทำงานแบบเดี่ยว ขึ้นตรงกับระบบ ซึ่งมีทั้งด้านปฏิบัติการ ทั้งด้านสนับสนุน ทั้งด้านนำเสนอข้อมูลภัยพิบัิติ และส่วนหนึ่งเป็นผู้ติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซด์แห่งนี้

    ไม่มีใครทราบว่าท่านเป็นหนึ่งในทีมงานของมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ ยกเว้นตัวท่าน กับมนุษย์ต่างดาว และจากเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเป็นไปได้ ก็เริ่มมีหลักฐาน และพยานบุคคลปรากฏชัดเจนมากขึ้น มากขึ้น นอกจากนี้ ระบบยังได้ทำตัวอย่างให้เห็น ถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ทดสอบทดลองในกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่ระบบให้ชื่อว่า แพทย์แผนอนาคต ได้นำไปทดลองใช้ เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพเทคโนโลยีจากต่างดาว และเพื่อเป็นตัวอย่างของอุปกรณ์ที่จะนำไปช่วยเหลือยามเกิดภัยพิบัติใหญ่ ๆ ในอนาคต เพื่อให้มนุษย์ได้รับทราบ ให้ได้รับรู้ในบางส่วน

    รวมถึงนำยานอวกาศมาให้ดูเพื่อเป็นการยืนยัน มีการ เปิด ปิด มิติ มีการย้ายมวลสารให้เห็น มีการส่งภาพ ส่งคลื่นเสียง ส่งคลื่นความคิด หรือแม้กระทั่งส่งเป็นข้อความเดียวกันผ่านอุปกรณ์ ไปยังบุคคลหลาย ๆ คนในเรื่องเดียวกัน เพื่อเป็นการยืนยันในข้อมูลว่ามีการส่งผ่านมาจริง ผู้ที่เคยพบ เคยเห็น และได้รับทราบในข้อมูลระบบ ก็จะมีความเข้าใจ และปล่อยวางได้ในระดับหนึ่ง ที่จะไม่ยึดมั่นถือมั่นในเทคโนโลยีของต่างดาว

    บุคคลกลุ่มนี้ ผู้ที่ติดตั้งเทคโนโลยีจากต่างดาวนี้ กลุ่มแพทย์แผนอนาคตนี้ มีตัวตนจริง และสามารถใช้อุปกรณ์จากต่างดาวช่วยเหลือบุคคลอื่น ๆ ได้จริง และบุคคลที่ได้รับรู้ สัมผัส และได้ทดสอบอุปกรณ์จากต่างดาวแล้วเห็นผลนั้น ก็อาจเชื่อถือเพิ่มขึ้นมาอีกส่วนหนึ่ง มนุษย์ต่างดาวได้กล่าวไว้ว่า "มาเตรียมการให้ความช่วยเหลือมนุษย์โลกในเหตุการณ์ของภัยพิบัติใหญ่ ๆ ในทุกด้าน"

    ใหญ่แค่ไหนนั้น มนุษย์จินตนาการไม่ถูก เพราะไม่เคยพบ ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นมาก่อน และยิ่งเป็นการพูดเรื่องของการมาเตรียมการ ให้ความช่วยเหลือจากมนุษย์ต่างดาว ที่ระดมมาจากหลาย ๆ ดวงดาวเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกด้วยเทคโนโลยีที่จะนำมามอบให้เพื่อใช้ช่วยเหลือแล้ว ยิ่งเชื่อถือไม่ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก และคนที่กล่าวถึงเรื่องนี้ ก็ไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่ได้เป็นคนที่มีความสามารถมากมาย แล้วจะเชื่อถือได้อย่างไรกัน

    แม้บุคคลที่น่าเชื่อถือ ที่มีตัวตนอยู่จริง ที่ได้เคยออกมากล่าวถึงภัยพิบัติใหญ่ที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ และเรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่มาติดต่อกับมนุษย์โลกเพื่อเตรียมให้ความช่วยเหลือจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ก็ตาม ก็ยังยากที่คนทั่วไป ที่ไม่เคยได้พบ ได้เห็น ได้ยิน ได้ฟัง จะเชื่อถือได้อยู่ดี อย่างเช่น ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ที่ท่านก็ได้รับการสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาวโดยตรง ท่านก็กล่าวยืนยันว่า จะเกิดภัยพิบัติบนโลกใบนี้ และมนุษย์ต่างดาวก็มาเตือนและมาเพื่อช่วยโลกใบนี้

    หรือเรื่องราวที่...อาจารย์สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องของภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมีข้อมูลยืนยันจากองค์การนาซ่าด้วยนั้น แม้ว่าท่านได้ออกมาเปิดเผยให้คนไทยได้รับรู้แล้วก็ตาม ก็ยากจะเชื่อได้อยู่นั่นเอง วันนี้ เรากำลังประสบอุทกภัยน้ำท่วม เป็นภัยพิบัติที่หลาย ๆ ท่านคิดว่าเป็นครั้งใหญ่ แม้รู้ล่วงหน้า แม้เตรียมตัวเตรียมใจ แม้มีการช่วยเหลือกันและกันอย่างเต็มกำลังแล้วก็ตาม

    ภัยพิบัติที่มนุษย์ยังสามารถช่วยกันได้ ยังรู้ล่วงหน้า ยังค่อย ๆ มา ค่อย ๆ ไป แต่ก็ยังเกิดความโกลาหล ความวุ่นวาย ความตื่นตระหนกตกใจในผู้ประสบอุทกภัย และยังมีอีกมากมายที่ยังไม่อาจช่วยเหลือกันได้ทั่วถึง ได้มีคำถามมาจากหลายบุคคลว่า น้ำท่วมครั้งใหญ่...ทำไมมนุษย์ต่างดาวจึงไม่มาช่วยเหลือ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มิใช่ภัยพิบัติใหญ่ และมนุษย์โลกยังช่วยเหลือกันและกันได้ จึงยังมิใช่ภัยใหญ่ ๆ อย่างที่มนุษย์ต่างดาวได้มาเตรียมการเพื่อให้ความช่วยเหลือ

    ถึงกระนั้นก็ตาม กลุ่มบุคคลที่ได้อาสามาทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาวเองก็ยังไม่ได้นิ่งดูดาย ยังออกมาให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ที่กำลังประสบอุทกภัยครั้งนี้อย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ข้ามพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ มหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯ ครั้งนี้ ก็เกินจากความคาดหมาย เกินจากการนึกคิดของใคร ๆ อีกหลายคน ที่เคยคิดว่า เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเป็นไปได้ และยิ่งนับวันความแปรปรวนของดินฟ้าอากาศบนโลกใบนี้ ก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

    แล้วภัยใหญ่ ๆ ที่ขนาดมนุษย์ต่างดาว ยังต้องระดมกันมาให้ความช่วยเหลือนั้น มันจะเป็นภัยใหญ่ขนาดไหน ได้มีผู้รู้จากหลาย ๆ ท่าน ได้กล่าวถึงภัยพิบัติไว้อย่างมากมาย วันนี้จึงขอนำบางข้อมูลที่มีแหล่งอ้างอิง มาให้พิจารณากันอีกครั้งหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการรับข้อมูล ไม่ได้มุ่งหมายให้ตื่นตระหนก แต่มุ่งหมายให้มีสติ ให้เกิดความไม่ประมาทในจิตใจ ด้วยความคิดที่ว่า...เรื่องของภัยพิบัติ...เป็นไปไม่ได้..เพราะ....เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่าตีกรอบ

    มีหลายท่านได้กล่าวถึงเรื่องของภัยพิบัติบนโลกใบนี้ และกล่าวถึงมนุษย์ต่างดาวที่มาให้ความช่วยเหลือ...ในส่วนของ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน หลาย ๆ ท่านที่สนใจเรื่องของมนุษย์ต่างดาว และได้ติดตามข้อมูลจากท่านมาอย่างต่อเนื่อง ก็คงพอจะทราบเรื่องการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวจากดาวอังคาร ที่มาเตือนเรื่องภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ซึ่งท่านได้บรรยายให้ได้รับฟังหลายครั้งในหลายสถานที่ ซึ่งเป็นการยืนยันว่า มนุษย์ต่างดาวมีจริง และมาติดต่อกับมนุษย์โลกจริง

    ต้องขออภัยอย่างยิ่ง ที่ไ้ด้นำข้อความที่น่าหวั่นไหว มาให้รับทราบ ท่ามกลางสถานการณ์อุทกภัย ที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ แต่ในขณะวิกฤติ ผู้ปฏิบัติธรรมทั้งหลายย่อมไม่ละทิ้งโอกาสในการเรียนรู้ เพื่อให้เกิดสติ และใช้เป็นแนวทางในการพิจารณาถึงสิ่งที่กำลังประสบอยู่ตรงหน้า ว่าควรจะวางจิตอย่างไร หากมีหายนะภัยใหญ่ ๆ เกิดขึ้น วันข้างหน้า จะเป็นเช่นไร ไม่มีใครสามารถบอกได้อย่างแน่นอน

    ภัยพิบัติครั้งใหญ่ จะเกิดขึ้นเมื่อไร? มากน้อยแค่ไหน? ไม่มีใครบอกได้อย่างแน่นอน อย่าไปรอ อย่าไปคาดหวัง อย่าไปหวาดกลัวถึงหายนะภัยในวันข้่างหน้า และอย่าประมาทว่า....เรายังมีเวลาอีกยาวนาน เพราะเวลาที่ยังเหลืออยู่ในสภาวะของความสงบสุข ความร่มเย็นของธรรมชาติ จะยังมีอยู่มากน้อยแค่ไหน ไม่มีใครรู้เช่นกัน

    แต่วันนี้ ในท่ามกลางความวุ่นวายนานับประการ ควรให้โอกาสกับตัวเองในการที่จะสร้างความดี เพียรปฏิบัติธรรม เรียนรู้กฏธรรมชาติตามความเป็นจริง เข้าใจกลไกของจักรวาล เรียนรู้ และละการยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ห้า ละวางอัตตาตัวตน และเพียรปฏิบัติธรรมไม่ว่าจะเป็นในแนวทางใด ๆ ก็ตาม ที่จะปล่อยวางได้ ขอให้ทำเถิด เพราะสิ่งนี้เท่านั้นที่จะติดตัวท่านไป และจะทำให้มีสติ เกิดปัญญา เมื่อเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ใด ๆ ก็ตาม จะเป็นสิ่งเดียวที่ช่วยท่านได้ในยามเกิดภัยพิบัติขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเช่นเคยค่ะ

    ภัยพิบัติไม่ว่าจะเกิดขึ้นในระดับไหนก็ตาม ย่อมสร้างความสูญเสีย ความเศร้าโศกเสียใจ และความทุกข์....จากการพลัดพรากจากของรักของชอบใจ ให้กับผู้ประสบภัยด้วยกันทั้งนั้น ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่มีใครอยากสูญเสีย ไม่มีใครอยากให้เป็นเช่นนี้ เพียงแต่ว่า ไม่มีใครสามารถไปห้ามปรามธรรมชาติที่กำลังแปรปรวนเหล่านี้ได้ และยิ่งนับวัน สิ่งที่ไม่เคยคาดหมายก็ปรากฏให้เห็นมากขึ้นทุกขณะในความรุนแรงของธรรมชาติทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งมิใช่เพียงแค่ประเทศใด ประเทศหนึ่งเท่านั้น

    แต่ได้เกิดความแปรปรวนอย่างมากมายไปทั่วโลก ซึ่งก็กำลังเผชิญกับภัยทางธรรมชาติที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน วันนี้ เราควรต้องตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลง และทวีความรุนแรงของธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น มากขึ้น อย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้เตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ แต่มิได้มุ่งหมายให้ตื่นกลัวในพิบัติภัยทั้งหลายเหล่านั้น หากพิบัติภัยไม่เกิด... นั่นเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่ทุกคนต้องการ แต่ความประมาทที่คิดว่า...คงไม่เกิดอะไร? จะทำให้เมื่อเผชิญกับหายนะภัย จะตั้งสติไม่ได้และจะเกิดความทุกข์อย่างมากมายนั่นเอง

    จึงควรเรียนรู้ และเข้าใจธรรมชาติตามความเป็นจริง รู้ที่มาที่ไป ว่าเหตุใดธรรมชาติจึงแปรปรวน และใช้ธรรมะ...เป็นธรรมโอสถ เพื่อที่จะหล่อเลี้ยง และเยียวยาจิตใจ ยามเผชิญกับทุกข์ใด ๆ ก็ตาม เพราะจะทำให้มีสติ และเกิดปัญญา และเผชิญหน้ากับทุกปัญหา ในทุกวิกฤตการณ์ด้วยความเข้าใจ การเป็นผู้ให้...ก็จะทำได้อย่างเต็มกำลัง เมื่อนั้นท่านก็จะคิดว่า เราจะช่วยอะไร...ใครได้บ้าง แทนที่จะเป็นผู้รอคอยว่า ใครจะช่วยอะไร...เราได้บ้าง

    ในเมื่อความทุำกข์เกิดจากการยึดมั่นถือมั่น เห็นว่านั่นเป็นเรา นั่นเป็นของเรา เมื่อเกิดความสูญเสียสิ่งที่เป็นของของเรา ก็ย่อมมีความทุกข์เป็นธรรมดา เพราะไปฝากใจไว้กับร่างกาย และทรัพย์สิน เมื่อมีการสูญเสีย มีการแปรปรวนไป จึงต้องเกิดความทุกข์มากมายนั่นเอง คงต้องหันกลับมาถามตัวเองในวันนี้ว่า..... เราควรฝากทุกสิ่งทุกอย่างไว้กับอะไรดี? จึงจะปลอดภัย และไม่ทำให้เกิดความทุกข์ เมื่อต้องเผชิญกับความสูญเสียเหล่านั้น

    เขียนโดย UFO KAOKALA ที่ 19:10

    ที่มา UFOKAOKALA: เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การเคลื่อนย้ายวัตถุจากมิติหนึ่ง เอาไปไว้ในอีกมิติหนึ่ง


    อัปโหลดเมื่อ 30 พ.ย. 2011​
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รณรงค์ทำปุ๋ยหมักจากผักตบชวา เปลี่ยนขยะให้เป็นเงิน


    เผยแพร่เมื่อ 24 ก.ย. 2014​
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพจากผักตบชวา


    เผยแพร่เมื่อ 16 ก.พ. 2014​

    การทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพจากผักตบชวา เป็นการใช้พืชที่มีอยู่ในธรรมชาติที่สามาร­ถแพร่กระจายในน้ำได้อย่างรวดเร็ว เช่นผักตบ­ชวานี้ชึ่งเป็นปัญในเรื่องของปกคลุมผิวน้ำ­จนอาจจะทำให้น้ำในแม่น้ำเสียหายได้ ดังนั้น­เพื่อลดปํญหาดังกล่าวกระผมจึงได้คิดที่จะพ­ลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส โดยการนำเอาผักตบชวาม­าทำเป็นปุุ๋ยน้ำหมักชีวภาพ เพื่อใช้ประโยชน­์ในด้านของการเกษตร แทนการใช้สารเคมีหรือปุ­๋ยเคมี
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    กลุ่มสานผักตบชวาบ้านต๋อมดง


    อัปโหลดเมื่อ 7 ม.ค. 2012

    กลุ่มสานผักตบชวา บ.ต๋อมดง ม.๗ ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา โทร.085-9044338​
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปลูกผักบนกอผักตบชวา


    อัปโหลดเมื่อ 18 พ.ย. 2011​

    รายการเพื่อฟ้าดิน FMTV อโศก โดย สมณะเสียงศีล ชาตวโร ปฐมอโศก นำเสนอ การปลูกผักบนกอผักตบชวา
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วัดถ้ำเมืองนะ แจกพระผงจักรพรรดิและบทสวด ส่งฟรีทั่วโลก

    [​IMG]

    อัปโหลดเมื่อ 3 พ.ย. 2011​

    เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2554 พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดพุทธพรหมปัญโญ ถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ท่านได้จัดสร้างพิมพ์พระผงจักรพรรดิ โดยที่ท่านแจกและจัดส่งให้แก่ญาติธรรมทั่ว­โลก "ฟรี" ถ้าท่านไม่มีกิจนิมนต์ออกไปเผยแผ่ธรรม ท่านก็จะสร้างพิมพ์พระผงจักรพรรดิอยู่ที่ว­ัดถ้ำเมืองนะ

    ท่านได้สร้างพระผงจักรพรรดิมาแล้วประมาณหล­ักสิบล้านกว่าองค์ขึ้นไป เพื่อให้ญาติธรรมนำไปใช้ในการสวดมนต์เจริญ­สมาธิภาวนา และในเรื่องนี้ก็อยู่ในคำสอนของพระพุทธเจ้­าในหมวดคำสอนที่ว่า "อนุสสติ10" คือ พุทธานุสสติ ธัมมานุสสติ สังฆานุสสติ ฯลฯ อีกทั้ง พลังงานความบริสุทธิ์ที่อยู่ในองค์พระผงจั­กรพรรดิก็จะช่วยฟอกธาตุขันธุ์ของผู้ปฏิบัต­ิให้ดีขึ้น เหมือนกับว่าเราเอาน้ำดีไปไล่น้ำเสีย เพราะพลังงานความบริสุทธิ์ที่อยูในองค์พระ­ผงจักรพรรดินั้น เป็นพลังงานของพระพุทธเจ้าตั้งแต่สมเด็จอง­ค์ปฐม องค์ที่ผ่านมาสามล้านกว่าองค์ พระธรรม พระอริยงฆ์ พระปัจเจกฯ พระโพธิสัตว์ ฯลฯ บันทึกภาพ และ Multimedia by...โดย รุ่งฟ้า อุดมวงศ์

    ที่มา วัดถ้ำเมืองนะ แจกพระผงจักรพรรดิและบทสวด ส่งฟรีทั่วโลก โดยหลวงตาม้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2015
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทอร์นาโดถล่มเทกซัส ทำน้ำท่วมฉับพลัน คนสูญหายจำนวนมาก

    [​IMG]

    เทกซัส 27 พ.ค.-พายุทอร์นาโดกระหน่ำรัฐเทกซัสของสหรัฐกลางดึก ทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันรุนแรงเทียบได้กับคลื่นยักษ์สึนามิ คร่าชีวิตประชาชนไปแล้ว 3 คน สูญหายจำนวนมาก

    นายเกรก แอบบอต ผู้ว่าการรัฐเทกซัสซึ่งระบุความรุนแรงของอุทกภัยที่เกิดขึ้นนี้เทียบได้กับคลื่นยักษ์สึนามิและประกาศภาวะภัยพิบัติทั่วทั้ง 24 เขตในรัฐเทกซัส เมืองออสตินได้รับความเสียหายหนักที่สุด ระดับน้ำสูงจนผู้คนจำนวนมากต้องขึ้นไปอาศัยบนหลังคา เนื่องจากเขื่อนทะเลสาบไม่อาจรับน้ำไหว ทางการได้สั่งอพยพประชาชนที่อาศัยอยู่ตามริมฝั่งน้ำ ให้หนีไปยังพื้นที่สูงโดยเร็ว ขณะที่ในเมืองมาร์เคว็ตต์ รัฐแคนซัส ก็เกิดฝนตกหนักวัดได้ถึง 4.5 นิ้วในระยะเวลาเพียง 92 นาที มีผู้พบเด็กชายวัย 14 ปี เป็นศพพร้อมสุนัขคู่ใจในเขตดีโซโต ชานเมืองดัลลัสและพบศพชายจมน้ำตายในเมืองซาน มาร์กอส รัฐเทกซัส ขณะที่นางอานิส ปาร์กเกอร์ นายกเทศมนตรีเมืองฮิวสตันได้ประกาศเตือนภัยประชาชนให้อยู่แต่ในที่ปลอดภัยเพราะกระแสน้ำที่ไหลรุนแรงมาก สนามบินฮิวสตัน และดัลลัสต้องยกเลิกเที่ยวบินหลายสิบเที่ยว ประชาชนกว่า 1 แสนครอบครัว ไม่มีไฟฟ้าใช้

    นอกจากรัฐเทกซัสของสหรัฐแล้ว อิทธิพลพายุทอร์นาโดยังทำให้เกิดความเสียหายเป็นบริเวณกว้างในประเทศเม็กซิโก ซึ่งมีพรมแดนดิตกับรัฐเทกซัสของสหรัฐ ประธานาธาธิบดีปีนา นิเอโต้ ของเม็กซิโกต้องเดินทางไปยังพื้นที่ประสบภัยในเมืองซิอูดัด อาคูน่า เพื่อตรวจสอบทันทีหลังพบมีผู้เสียชีวิตจากพายุทอร์นาโด ถึง 13 คน บาดเจ็บเกือบ 300 คน บ้านพังไปกว่า 750 หลัง รถยนต์พลิกคว่ำพังเสียหายหลายสิบคัน.-สำนักข่าวไทย

    แคนาดาอพยพประชาชนเกือบ 7,000 คน เพื่อหนีไฟป่า

    [​IMG]

    ออตตาวา 27 พ.ค.- ชาวแคนาดาในรัฐแอลเบอร์ตาเกือบ 7,000 คน ต้องอพยพหนีออกจากเส้นทางการลุกลามของไฟป่าที่กำลังมุ่งหน้ามายังบ้านเรือนและธุรกิจร้านค้า รวมถึงโรงกลั้นน้ำมันในเขตดังกล่าว

    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 1,600 คนกำลังเร่งดับไฟป่า 70 จุด ซึ่งในจำนวนนี้มี 35 จุดที่เกิดขึ้นจากฟ้าผ่า เจ้าหน้าที่ออกคำสั่งห้ามจุดไฟที่จุดตั้งแคมป์พักแรมและที่สนามหญ้าหลังบ้าน และรัฐบาลกำลังพิจารณาขอความช่วยเหลือจากสหรัฐและเม็กซิโกในการดับไฟป่าที่มี 20 จุด ที่กำลังเผาผลาญพื้นที่และควบคุมไม่ได้

    ไฟป่าได้ลุกลามเข้าใกล้ในระยะ 20 กิโลเมตร ห่างจากบ้านรือนหรือโรงกลั่นน้ำมัน พนักงานราว 2,000 คน ต้องอพยพออกจากโรงกลั่นน้ำมันเซโนวุสแอนด์แคเนเดียน เนเชอรัล รีซอสเซส ในบริเวณโคลด์ เลค และไฟขนาด 62,500 ไร่ กำลังจะทำให้เส้นทางบนถนนต้องถูกตัดขาด ในขณะเดียวกัน ประชาชนราว 4,700 คน ที่หมู่บ้านวาบาสกา ได้รับคำสั่งให้อพยพ รัฐบาลได้จัดตั้งศูนย์พักพิงเตรียมพร้อมไว้แล้ว.-สำนักข่าวไทย

    เมืองฮิวส์ตันเผชิญน้ำท่วมหนักและมีผู้เสียชีวิตในสหรัฐและเม็กซิโก 20 ราย

    [​IMG]

    ฮิวส์ตัน 27 พ.ค.- สภาพฝนตกอย่างหนักทำให้พื้นที่ส่วนใหญ่ของเมืองฮิวส์ตันในสหรัฐเกิดน้ำท่วมอย่างหนักเมื่อวานนี้ และสภาพอากาศที่เลวร้ายทำให้มีผู้เสียชีวิตเกือบ 20 คนในสหรัฐและเม็กซิโก

    มลรัฐเท็กซัสและโอคลาโฮมา ทางภาคใต้ของสหรัฐและทางเหนือของประเทศเม็กซิโก จะต้องเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้ายลักษณะนี้ต่อไปอีกหลายวัน โดยมีโอกาสที่จะเกิดพายุทอร์นาโด ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก สูญหายและได้รับบาดเจ็บ

    เกิดฝนตกอย่างหนักในเมืองฮิวส์ตัน ของรัฐเท็กซัสในปริมาณมากกว่า 250 มิลลิเมตรในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งรุนแรงในรอบ 10 ปี และทำให้ผู้ชมและนักบาสเก็ตบอลต้องติดอยู่ที่สนามแข่งขันของทีมฮิวส์ตัน ร็อคเก็ตส์หลายชั่วโมง เมื่อวันจันทร์ผ่านมา โดยต้องรอให้น้ำลดระดับลงก่อน รถหลายร้อยคัน บางคันจมอยู่ใต้น้ำท่วมสูง ถูกทิ้งไว้ตามถนน บางคนติดอยู่ในรถและจำนวนไม่น้อยติดค้างอยู่ในบ้าน สะพานหลายแห่งพังเสียหาย

    แอนนิส ปาร์คเกอร์ นายกเทศมนตรีเมืองฮิวส์ตัน กล่าวว่า มีผู้เสียชีวิต 2 คนจากน้ำท่วม เมื่อคืนที่ผ่านมา และคาดว่าตัวเลขจะสูงขึ้นกว่านี้ เนื่องจากยังมีผู้สูญหายอีกหลายคน เธอเตือนประชาชนให้ระมัดระวังเพราะอาจะเกิดฝนตกอีกและขอให้ประชาชนอยู่กับบ้าน เธอกล่าวด้วยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังออกตรวจสอบรถยนต์ที่ถูกทิ้งเพราะน้ำท่วมว่ามีผู้ติดอยู่ภายในรถหรือไม่

    ประธานาธิบดีบารัค โอบามา กล่าวว่า น้ำท่วมที่รัฐเท็กซัสถือว่าร้ายแรงมากและเขาได้แจ้งกับนายเกรก แอบบ็อตต์ ผู้ว่าการรัฐเท็กซัสเพื่อเสนอให้ความช่วยเหลือแล้ว ในขณะที่นายแอบบ็อตต์ประกาศภาวะฉุกเฉินในพื้นที่อย่างน้อย 40 เขต.-สำนักข่าวไทย

    อินเดียร้อนหนัก ยอดตายพุ่ง 1,100 คนแล้ว

    [​IMG]

    อินเดีย 27 พ.ค.-ยอดผู้เสียชีวิต จากอุณหภูมิที่ร้อนจัดในอินเดีย เพิ่มเป็นกว่า 1,100 คน แล้ว

    โดยผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในรัฐอานธรประเทศ และ รัฐเตลังคณา ทางตอนใต้ของอินเดีย บางพื้นที่อุณหภูมิเพิ่มขึ้นถึงเกือบ 50 องศาเซลเซียส ขณะที่กรุงนิวเดลีมีการใช้กระแสไฟฟ้ามาก จนเกิดไฟฟ้าดับในหลายพื้นที่และเป็นเวลานาน ล่าสุดรัฐบาลอินเดียประกาศจ่ายเงินชดเชยจำนวน 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 49,500 บาท ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต นักอุตุนิยมวิทยาเตือนว่า สภาพอากาศร้อนจัดเช่นนี้จะยังคงดำเนินต่อไป.-สำนักข่าวไทย

    ที่มา เว็บไซต์สำนักข่าวไทย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2015
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วิธีลดความรุนแรงของคลื่นพลังงานจากนอกโลก !!!

    [​IMG]

    ถ้าแผ่นดินบริเวณใด ผู้คนบนแผ่นดินอาศัยนั้น ร่วมมือกันกระทำความดีงามผ่านกระบวนการทางจิตสำนึกด้านบวก เพิ่มขึ้นมาได้ คลื่นพลังงานด้านบวกจากผลรวมของแต่ละคน ที่ปลดปล่อยมันออกมาภายนอก จะปรากฎเป็นกลุ่มพลังงานที่สว่างไสวคล้ายเมฆสีทองอร่าม ล่องลอยปกคลุมอยู่เหนือแผ่นดินนั้น ซึ่งมันจะเป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในมิติคู่ขนาน ที่รูปธรรมจิตจักรวาลผู้เป็นช่างเทคนิคในการสร้างกระบวนการชำระโลกจะแลเห็นได้เสมอ

    ในทางกลับกันถ้าแผ่นดินใด ผู้คนผู้อาศัยบนแผ่นดินนั้น ยังคงหมกมุ่นมัวเมาอยู่กับการสุมสร้างพลังงานกรรมที่มีคุณสมบัติด้านลบ อันเกิดจากการกระทำทางจิตสำนึกด้านลบกันอยู่ต่อไป กลุ่มพลังงานด้านลบมันจะถูกปลดปล่อยออกมา ให้ล่องลอยอยู่เหนือแผ่นดินนั้นเช่นเดียวกัน มันจะเป็นกลุ่มพลังงานที่มีลักษณะคล้ายกลุ่มเมฆหมอกสีดำคล้ำในมิติคู่ขนาน ปกคลุมเหนือแผ่นดินนั้นให้จิตจักรวาล ผู้เป็นช่างเทคนิคทั้งหลายแลเห็นได้เช่นกัน

    การสื่อสารของจิตจักรวาล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเพื่อต้องการเตือนสติมนุษย์เป็นครั้งสุดท้าย ให้ใช้โอกาสที่เหลืออยู่ไม่มาก เร่งสร้างกลุ่มพลังงานด้านบวกคล้ายกลุ่มเมฆสีทอง เพื่อปกคลุมเหนือแผ่นดินของตนขึ้นมาให้ได้

    การสร้างพลังงานด้านบวกจากจิตสำนึกของแต่ละคนบนแผ่นดินนั้น มันจะเป็นการสื่อความหมายให้จิตจักรวาลทั้งหลายได้รับรู้ถึงการตัดสินใจของมนุษย์ ที่อาศัยบนแผ่นดินนั้นว่าต้องการมีชีวิตรอด สู่การเป็นมนุษย์ยุคพลังงานใหม่แล้วซึ่งเหมือนเป็นการแสดงออก เพื่อการร้องขอโอกาสของหมู่คณะนั่นเอง

    รางวัลจากการกระทำครั้งสำคัญนี้ มันจะเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่จิตจักรวาลผู้เป็นช่างเทคนิคของกระบวนการได้เตรียมไว้ มอบให้แก่มนุษย์ที่ร้องขออยู่แล้ว ทันทีที่ค้นพบสัญญาณการร้องขอของมนุษย์บนแผ่นดินใด จากปรากฎการณ์ของเมฆสีทองดังกล่าวข้างต้น การกระทำทางเทคนิคเพื่อมอบของขวัญให้กับผู้คนบนแผ่นดินนั้นจะเริ่มพิธีการขึ้นทันทีเช่นกัน

    การมอบของขวัญในมิติคู่ขนานก็คือ การเร่งสร้างตาข่ายสนามแม่เหล็กขนาดใหญ่ขึ้น คลอบคลุมเหนือแผ่นดินนั้นไว้ ด้วยกระบวนการถักทอเส้นใยทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อใช้เป็นแผงดูดซับคลื่นพลังงานความถี่สูง ซึ่งจะถูกส่งเข้ามายังระบบโลก ให้มันลดทอนอำนาจความรุนแรงลงจนเหลือเล็ดลอดเข้าสู่แผ่นดินนั้นในสัดส่วนที่เหมาะสมกับจำนวนที่แสดงออกเพื่อการร้องขอนั้นต่อไป

    ผลลัพธ์ของกระบวนการที่ปรากฎในมิติโลก ซึ่งมนุษย์เองจะสัมผัสรู้ได้ก็คือ ความแคล้วคลาดจากภัยธรรมชาติที่รุนแรงและการได้รับผลกระทบในระดับต่ำ เป็นต้น

    (คัดลอกมาจากหนังสือรหัสแห่งหายนะโลก ถ่ายทอดคลื่นความคิดจากจิตจักรวาลโดย อ.ปริญญา ตันสกุล MBA.,M.S.)

    mead สมาชิก

    ใช่เลยครับ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และวัดวาอารามต่างๆ และพื้นที่ที่มีคนจิตใจดีงามอยู่รวมกันมากๆ ล้วนเป็นสถานที่ที่มีโครงข่ายเมฆสีทองปกคลุมอยู่หนาแน่น จากผู้คนที่มีจิตในสมดุลมารวมตัว แล้วกันเหวี่ยงพลังงานด้านบวกออกมาคนละส่วนรวมๆกัน..(ถ้ามีเครื่องวัดค่าระดับพลังงานคงจะดีไม่น้อย..) มาช่วยถักทอพลังงานด้านบวกกันครับ..ด้วยการทำอารมณ์ให้สมดุล เบิกบานอยู่เสมอๆ ข่วยเหลือกันตามกำลังมากน้อยไม่เป็นไรครับ อาจทำให้หลังคาบ้านเรามีเมฆสีทองเพิ่มขึ้นอีกหลังครับ

    01-03-2007, 04:19 AM
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เห็นวันโลกาวินาศ”

    [​IMG]

    ในหนังสือ “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เห็นวันโลกาวินาศ” ศุภนิมิตถอดความไว้ว่า:-
    เมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2531 เวลา 17.10 น.


    เด็กหญิง “เทียนไฉ” ถอดจิตออกจากร่างติดตามพระอรหันต์จี้กงขึ้นไปเหนือเมฆ มองดูภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในภายหน้าสภาพ อันน่าเวทนาเมื่อเวลาระเบิดนิวเคลียร์ระเบิดขึ้น มีดังนี้

    ระเบิดนิวเคลียร์ลูกหนึ่ง ได้ยิงไปตกลงยังเมือง ๆ หนึ่ง หัวระเบิดได้ระเบิดขึ้นกลางอากาศเกิดเปลวไฟและแสงสว่างอันแรงกล้า แล้วทันใดนั้นมันก็ทำลายสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่ทั้งหมดชั่วพริบตา พร้อมกับเสียงดังกัมปนาทและแรงสะเทือนอย่างรุนแรงจากระเบิด ความกดอากาศเปลี่ยนแปลงทันที คนและสัตว์ทั้งหลายบาดเจ็บและล้มตายลงนับจำนวนไม่ถ้วน ทุกหนทุกแห่งเห็นแต่ภาพน่าอนาถ กลุ่มควันที่เหมือนเมฆสีดำรูปดอกเห็ด ขยายตัวขึ้นสู่ท้องฟ้าสีดำมืด และมีกลิ่นเหม็นอย่างร้ายกาจ

    อากาศในขณะนั้นให้ความรู้สึกอึดอัด เหมือนกำลังจะขาดใจตาย บริเวณที่ได้รับความเสียหายกว้างไกลออกไปถึงร้อยกว่ากิโลเมตร ส่วนกัมมันตภาพรังสีนั้น ครอบคลุมไปไกลถึงหลายร้อยกิโลเมตร คนที่ไม่ตายด้วยไฟและแสงหรือจากแรงระเบิด ก็วิ่งพล่าน กระเจิดกระเจิงไป เสียงเรียกพ่อ เรียกแม่ กรีดร้องก้องฟ้า เป็นที่น่าเวทนา หาที่เปรียบไม่ได้เลย ทันใดนั้นเมฆบนท้องฟ้าก็เคลื่อนไหวม้วนตัวอย่างรวดเร็ว ท้องฟ้าเปลี่ยนจากสีแดงเรื่อ ๆ เป็นสีแดงคล้ำแล้วกลับกลายเป็นสีเทาขาว แล้วในทันใดก็ เปลี่ยนเป็นสีเทาดำ และดำมืด

    ถึงตอนนั้นแม้จะชูมือขึ้นตรงหน้า ก็มองไม่เห็นนิ้วมือทั้งห้าได้ คนที่ยืนอยู่ต่อหน้ากัน ก็มองไม่เห็นกัน พระอาจารย์จี้กงตรัสไว้ว่า นั่นคือ “เจ็ดเจ็ดสี่สิบเก้าวัน” อันยาวนานที่รัตติกาลมาสู่โลก เวลาอันน่าสะพรึงกลัวกำลังเริ่มแล้ว ณ บัดนี้

    วันที่ 30 มกราคม เวลาเช้า 9.00 น. อันเป็นเวลาฝึกสมาธิ ดรุณีน้อยเอี้ยนอี๋ (เทียนไฉ) ก็ได้ถอดจิตติดตามพระอาจารย์จี้กง ไป ดูสถานที่เกิดเหตุมหันตภัยต่อไปดังนี้:

    ขณะนั้น ลมมหาประลัย โหมมาทั้งสี่ทิศพร้อมกันตึกใหญ่ ๆ ที่ยังมิได้พังทลายทั้งหมด ท่ามกลางแรงระเบิดและแสงไฟโชติช่วงได้พังคลืนลงมาทั้งหมด เสียงดังสนั่นหวั่นไหว แม้แต่ต้นไม้ขนาดสิบคนโอบรอบ ก็ถอนรากถอนโคน ล้มระเนระนาด ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาล้วนเป็นสภาพที่น่าเวทนายิ่งนัก แล้วเธอก็ได้เห็นหมู่บ้านใหม่แห่งหนึ่ง ตรงกลางเป็นพุทธสถาน บ้านเรือนที่อยู่ในรัศมีโดยรอบหลายร้อยเมตร ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงเรืองรอง ผู้คนที่อยู่ในพุทธสถานและภายใต้การห่อหุ้มของแสงสีม่วงพ้นภัยโดยทั่วกัน

    ส่วนที่อยู่ห่างไกลออกไปแต่เป็นคนที่มีจิตใจดี ดูเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดลใจให้เขาวิ่งเข้ามาหลบภัยในพุทธสถานด้วย โลกภายนอกมืดมิดไปทั่ว ไม่มีแสงสว่างจากไฟฟ้าหรือดวงไฟจากสิ่งใดเลย สายฟ้าแลบพร้อมกับฟ้าคะนองหยดน้ำสีแดง ๆ เหมือนสายฝน แต่มิใช่ โกรกลงมาจากฟ้าแต่ละหยดมีน้ำหนักเหมือนเศษแก้ว กลิ่นเหม็นเอียนจัด เหมือนยาพิษร้ายแรง มันทะลุผ่านอิฐ หิน ปูน เหล็กกล้าและทุกอย่างแต่ที่น่าอัศจรรย์คือ เมื่อมันหยดลงมาบนรัศมีครอบที่เป็นสีม่วง มันจะสลายตัวหายไปจนหมดสิ้น ในตำหนักพระมีพระพุทธประทีป 3 ดวง บนแท่นบูชาสาดส่องประกายไฟอยู่สว่างไสวไม่นาน

    ต่อมาเธอก็ได้เห็นพื้นดินแยกออกเป็นร่องลึกใหญ่ทั่วไป ผีนรกทั้งหลายกรูกันออกมาจากรอยแยกเหล่านั้น ทุกคนดูกระเหี้ยน กระหือรือ พอเห็นศัตรูคู่อาฆาตลูกหนี้ในชาติก่อนของเขาก็ฉุดกระชากตัวลงไป ในร่องลึกใต้ดินโดยทันทีโดยไม่มีการพูดจา ต่อรองใด ๆ เป็นภาวะที่ผีคร่ำครวญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่ำร้องโดยแท้สยองขวัญยิ่งนัก พระอาจารย์จี้กงบอกหนูเอี้ยนอี่ว่า นั่นคือการหักล้างบัญชีครั้งใหญ่ ในรอบหกหมื่นปีที่ผ่านมา

    ทันใดนั้น เธอก็เห็นสถานที่แห่งหนึ่ง ถูกห่อหุ้มด้วยแสงสีม่วงเหมือนกัน แผ่รัศมีรอบวงค่อนข้างมัวหมองเหมือนถ้ำ และเหมือนบ้านเก่า ภายในบริเวณไม่มีแท่นที่บูชาพระ มุมหนึ่งในบริเวณนั้นมีไหวาง เรียงอยู่หลายใบ ไหทุกใบมีฟองเหมือนน้ำและเหมือนน้ำมันผุดขึ้นจนล้นออกมา ฟองเหล่านั้นมีสีแดงเรื่อ ๆ ให้ความรู้สึกที่ไม่สบายใจเลย บนผนังบ้านติดยันต์เต็มไปหมด ดูอึมครึมน่ากลัว พระอาจารย์จี้กงบอกว่า ที่นั่นเป็นเมืองในม่านเมฆจอมปลอม เป็นถ้ำมารที่ปีศาจมารร้ายจำแลงไว้ล่อใจคนโลภหลงให้เข้าไปติดกับ

    ไม่นานนักเธอก็เห็นพระศรีอาริย์ปลอมลอยลงมาจากฟากฟ้า หัวเราะร่าร้องเรียกผู้บำเพ็ญอนุตตรธรรมและคนทั้งหลาย ที่ยังไม่ทันได้ไปหลบภัยในพุทธสถานที่แท้จริงว่า ให้ติดตามเรามา เจ้าจะหลบเลี่ยงภัยพิบัติได้ อีกทั้งแสดงอิทธิปาฎิหาริย์ให้แสงสีม่วงห่อหุ้มพวกคน ให้พ้นจากการทำลายของฝนพิษได้เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาตะโกนเรียกผู้บำเพ็ญธรรมที่หลบภัยอยู่ในตำหนักพระ ภายใต้ครอบแสงสีม่วงให้ตามไป จะได้ยกระดับ และมอบหมายตำแหน่งงานธรรมชั้นสูงให้ ใครก็ตามที่หลงเชื่อตามไปในครั้งนี้ ก็จะไม่มีวันได้ผุดได้เกิดอีกต่อไป โดยแท้จริงแล้ว คนที่เข้าพุทธสถานแล้ว ภัยพิบัติมิอาจเข้ามาทำลายได้เลย เมื่อถึงเวลานั้นคนที่บำเพ็ญธรรมจงพึงระวังตัวให้รอบคอบทีเดียว

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลาบ่ายสองโมงโดยประมาณ พระอาจารย์จี้กงพาหนูน้อยเอี้ยนอี๋ไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยคต่อไป:

    แม้จะผ่านช่วงสี่สิบเก้าวันอันยาวนานและน่าสะพรึงกลัวไปได้แล้วก็ตาม แต่โลกก็ยังตกอยู่ในความมืดมิด ต่อมาจึงค่อย ๆ สว่าง ขึ้นทีละน้อย เห็นศพเกลื่อนกลาดกองพะเนิน มีแต่หัวขาด แขนขาด ขาขาด หรือตัวขาดเป็นท่อน จนแทบไม่มีศพเต็มร่างเลย โลหิตสีดำคล้ำนองไหลมารวมกัน จนเหมือนแม่น้ำเลือดกลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้งไปทั่วจนอยากอาเจียน พูดได้ว่ามันคือนรกใน เมืองมนุษย์จริง ๆ ไม่นานต่อมา แสงสีม่วงที่ครอบพุทธสถานก็ค่อย ๆ จางไป ญาติธรรมทั้งหลายพากันออกมาภายนอกได้แล้ว

    โลกทั้งโลกเงียบสงัด สัตว์ที่ยังหลงเหลืออยู่ได้มีเพียงประเภทเดียว คือสัตว์ที่กินหญ้าหรือกินพืชผักเป็นอาหาร คือ กระต่าย แกะ วัว ควาย และม้าเท่านั้น จากนี้คือความทุกข์ยากหลังจากวันเกิดมหันตภัย วันที่ห้าสิบถึงเจ็ดสิบ คนที่ไม่ได้ถือศีลกินเจมาก่อน ยากที่จะผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ เพราะทุกหนแห่งในโลกล้วนอาบไปด้วยพิษ ของกัมมันตภาพรังสี พืชพันธุ์ธัญญาหารไม่มีอะไรเหลือเลย ผู้ที่ทนต่อความอดอยากไม่ได้

    ผู้ที่กินเจเฉพาะวันหรือไม่ได้กินเจ แต่โชคดีที่รอดพ้นสี่สิบเก้าคืนมาได้ ภายในร่างกายของเขายังมีสิ่งสกปรกหลงเหลืออยู่ อีกทั้งอารมณ์โหดจะเกิดขึ้น พวกคน เหล่านั้นจะฉีกเนื้อกระต่าย แกะ วัว ควาย หรือม้ากินดิบ ๆ ได้ แต่ไม่นานต่อมาเขาก็จะต้องตายเพราะสารพิษ พระอาจารย์จี้กง ได้โปรดเมตตาบอกว่า มีแต่คนที่กินเจเท่านั้นที่จะอยู่รอดจากความอดอยาก หลังจากภัยพิบัติใหญ่แล้วจริง ๆ

    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยง พระอาจารย์จี้กงได้โปรดนำหนูเอี้ยนอี๋ไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยคต่อไป:

    ขณะนั้นท้องฟ้าสว่างแล้ว ทุกสิ่งบนพื้นโลกมีแต่ซากที่ถูกทำลายล้าง แผ่นดินที่แยกออกปิดเข้าหากันแล้ว เหลือแต่รอยแยกเป็น ทาง ๆ แม่น้ำเลือดที่ไหลนองก็แห้งลงและซึมลงไปในดิน ทุกอย่างที่เห็นมีแต่สิ่งที่น่าสะอิดสะเอียน น่าสมเพชเวทนา และน่าอนาถใจ คนถือศีลกินเจทั้งหลาย เริ่มจะลงมือเก็บฝังหรือเผาซากศพกันอย่างเป็นงานเป็นการ เมื่อหิวกระหายก็เพียงแต่ใช้นิ้วจุ่มน้ำทิพย์ที่บูชาแตะลงที่ปลายลิ้น แล้วคนเหล่านั้นก็ประทังชีวิตอยู่กันต่อไปได้อย่างไม่เดือดร้อน คนที่ยังไม่เคยกินเจตลอดเสมอมา จะไม่กล้าเดินออกไปนอกตำหนักพระเลยแม้สักก้าวเดียว

    วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยง หนูน้อยเอี้ยนอี๋ก็ติดตามพระอาจารย์จี้กงไปดูเหตุการณ์วันมหาวิปโยค ฉากสุดท้ายต่อไป:

    ขณะนั้น ทั้งการเก็บฝังและเก็บเผาซากศพจะแล้วเสร็จไปส่วนเสียส่วนใหญ่ แสงสีม่วงนอกจากจะปกป้องรอบ ๆ อาณาบริเวณ พุทธสถานแล้ว ยังรวมทั้งต้นไม้ใบหญ้า และสิ่งปลูกสร้างในวงรอบรัศมีอีกด้วย ส่วนรอบนอกนั้นราพณาสูรไม่เหลืออะไรเลย ความเจริญทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดถูกทำลายหมดสิ้น และใช้การอะไรไม่ได้อีกเลย จากนั้นฟ้าดินก็ค่อย ๆ กลับคืนสู่สภาวะ ของธรรมชาติตามปรกติ ตะวัน เดือน ออกมาส่องแสงเช่นเดิม มีลม มีฝน แม่น้ำลำคลองก็เต็มไปด้วยน้ำใสไหลล่อง

    ผู้คนเริ่มสร้างบ้านเรือนเป็นที่พักอาศัยหลบฝน และเริ่มงานทำไร่ไถนากันอย่างขะมักเขม้น เช้าก็ออกไปทำนา เย็นก็กลับมาบ้าน ชีวิตแม้จะไม่ว่างทางแรงกายแต่ก็มั่นคงเป็นสุขใจ ผู้คนต่างอยู่ร่วมกันด้วยอัธยาศัยไมตรี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่มีการวิวาทบาดหมาง แย่งชิง โลกทั้งโลกเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของชีวิต และเป็นระเบียบแบบแผนอันดีงามเหมือนโลกใหม่โดยแท้

    ที่มา วันมหาวิปโยค
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    กินเจ กับ การออกกำลังกาย (สสส.)

    เทศกาลกินเจ เป็นช่วงเวลาที่หลายคนหยุดพักการทานเนื้อสัตว์ เพื่อหันมาบริโภคอาหารประเภทอื่น แต่จริง ๆ แล้ว ความหมายของการกินเจไม่ใช่แค่การไม่ทานเนื้อสัตว์เท่านั้น เพราะหลักการกินเจที่ถูกต้องคือ การงดทั้งเนื้อสัตว์ ไข่ของสัตว์ รวมทั้งผักฉุนทั้ง 5 นั่นก็คือ กระเทียม (ทั้งหัวและต้น) หัวหอม (ต้นหอม, ใบหอม, หอมแดง, หอมขาว, หอมหัวใหญ่) หลักเกียว (เป็นกระเทียมโทนจีน ลักษณะคล้ายหัวกระเทียม) กุยช่าย และใบยาสูบ, บุหรี่ รวมทั้งของมึนเมาต่าง ๆ เพราะเชื่อกันว่าผักทั้ง 5 ชนิด มีกลิ่นรุนแรงมีพิษเข้าไปทำลายธาตุทั้ง 5 ในร่างกายทำให้ระบบอวัยวะต่าง ๆ ทำงานผิดปกติ

    เห็นอาหารที่ห้ามกินในช่วงเทศกาลกินเจแล้ว หลายคนคงอยากรู้ว่า แล้วคนกินเจอย่างเราควรทานอะไรดีถึงจะดีต่อสุขภาพ และไม่อ้วน ลองมาดูคำแนะนำต่อไปนี้

    [​IMG]

    กินเจควรกินอะไรบ้าง?

    หลัก ๆ เลยต้องเป็นผักและผลไม้ ควรกินผลไม้หลาย ๆ สี ทั้งดำ, แดง, เขียว, ขาว, เหลือง เพื่อให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุหลากหลาย ที่สำคัญกว่านั้นคือ ไฟเบอร์ ที่จะช่วยขับถ่ายของเสียและสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย ต่อมาก็คือ พืชตระกูลถั่ว เพราะเป็นแหล่งโปรตีน มีธาตุเหล็กสูง ช่วยสลายคอเลสเตอรอล ปัจจุบันถั่วถูกแปลงโฉมให้อยู่ในรูปของโปรตีนเกษตร ที่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริง ๆ แล้วแถมยังไม่มีไขมันด้วย

    ที่เหลือก็เป็นธัญพืช เช่นเมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ที่เคี้ยวเล่นกันเป็นประจำ มีทั้งวิตามินเอ, ซี และ อี งาขาว-งาดำ ซึ่งมีกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย อย่าลืมกินเห็ด เพราะมีกรดอะมิโนและแร่ธาตุที่หลากหลาย ที่ขาดไม่ได้คือ เปลี่ยนจากกินข้าวสวยผิวขาว ๆ มาเป็นข้าวกล้อง เพราะมีวิตามินและเกลือแร่ 20 ชนิด บำรุงสมองทำให้กระดูกแข็งแรง กากใยสูงช่วยขับถ่ายดี

    รศ.พญ.ปรียานุช แย้มวงษ์ รองประธานงานโภชนศาสตร์คลินิก ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ให้คำแนะนำสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ออกำลังกายที่ถือศีลกินเจว่า ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะโปรตีนที่ต้องทานให้ครบถ้วน ซึ่งนอกเหนือจากทานแป้งและผักแล้ว ควรทานอาหารที่เป็นแหล่งโปรตีนให้ครบถ้วนเช่น ถั่ว งา

    "ถ้าทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ก็ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ ยิ่งคนที่ออกกำลังกาย ก็ทำให้อ่อนเพลียง่าย แต่ถ้าทานได้ครบ 5 หมู่ ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน คนกินเจไม่ต้องกลัว ออกกำลังได้ตามปกติ แต่ถ้ากินเจแล้ว งดออกกำลังก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัว" รศ.พญ.ปรียานุชกล่าว

    กินเจอย่างไรไม่ให้อ้วน?

    มีคำถามที่น่าสนใจว่า ถ้าไม่กินเนื้อแล้วหันไปกินแป้ง ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารเจจะส่งผลเสียต่อร่างกายหรือไม่ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่กลัวว่าการกินแป้งในเทศกาลเจจะทำให้น้ำหนักเพิ่ม พญ.กอบกาญจน์ ไพบูลย์ศิลป รองกรรมการผู้จัดการบัลวี-ศูนย์ธรรมชาติบำบัด แนะนำวิธีกินเจให้ไม่อ้วนไว้ว่า

    1. เลือกกินข้าวหรือแป้งที่ไม่ขัดขาว เช่น ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ลูกเดือย ธัญพืชต่าง ๆ ร่างกายใช้พลังงานในการย่อยออกมาเป็นแป้งที่พร้อมดูดซึม ซึ่งน้ำตาลไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับปริมาณที่เท่ากันของแป้งขัดขาว

    2. เลือกผักใบมากกว่าพืชหัว เพราะผักใบมีคาร์โบไฮเดรตที่น้อยกว่าพืชหัวมาก ดังนั้น การกินผักใบจะทำให้เราได้พลังงาน และปริมาณแป้งน้อยกว่าจึงไม่ทำให้อ้วน

    3. เลือกกินของนึ่ง ต้ม ตุ๋น ดีกว่าของทอดและผัด เพราะช่วยให้เลี่ยงการกินน้ำมัน ซึ่งมีไขมันอยู่สูง

    4. กินหวานให้น้อยลง ไม่ใช่ว่าเมื่อคุณกินเจแล้ว จะสามารถกินขนมหวานได้เต็มที่ เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารเจหรือไม่เจ ถ้ามีความหวานและผสมน้ำตาลอยู่มากก็อ้วนได้ไม่ต่างกัน

    5. อดอาหาร ล้างพิษหลังกินเจ เพราะจะช่วยให้ร่างกายขับพิษต่าง ๆ ออกมาได้ ทั้งช่วยลดไขมันในเลือด ลดน้ำหนัก ลดภาวะร้อนในจากธาตุในร่างกายที่ไม่สมดุลได้อีกด้วย

    ในเทศกาลถือศีลกินเจ ไม่ใช่ว่าแค่ปรับเปลี่ยนวิธีการกินอย่างเดียวเท่านั้น เพราะหลักการถือศีลกินเจ มี 3 ข้อหลัก ๆ คือ

    1. เจที่ปาก ไม่กินเนื้อสัตว์ ไม่พูดเพ้อเจ้อ ไม่พูดคำหยาบ ไม่พูดจายุแหย่ส่อเสียด
    2. เจที่กาย ไม่ประพฤติชั่ว ไม่ฆ่าสัตว์
    3. เจที่ใจ ไม่คิดชั่วร้าย ไม่คิดไร้สาระและมีสมาธิ

    ถ้าทำได้ตามคำแนะนำข้างต้นรับรองสุขภาพดีทั้งกายและใจ

    ที่มา อาหารเจ กินเจ อย่างไร ไม่ให้อ้วน
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ริว จิตสัมผัส - การกินเจที่ถูกต้อง


    เผยแพร่เมื่อ 19 ต.ค. 2012​
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ร้านอาหาร สปาฟู้ดส์ (สาขากระท่อมมังสวิรัติ)


    เผยแพร่เมื่อ 19 ธ.ค. 2014​

    2014/12/20 ปฏิวัติสุขภาพกับปานเทพ ช่วงที่3 "อาหารสุขภาพ" ร้านอาหาร สปาฟู้ดส์ (สาขากระท่อมมังสวิรัติ)
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ร้านสปาฟู้ดส์ กระท่อมมังสวิรัติ


    เผยแพร่เมื่อ 6 ก.ค. 2014​
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ร้านอิ่มศุข อาหารเจ


    เผยแพร่เมื่อ 26 ต.ค. 2014​
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อาหารเจ ออร์แกนนิค


    เผยแพร่เมื่อ 22 พ.ย. 2014​

    แขกรับเชิญในตอนนี้...พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช ร้าน Organic life The paseo town รามคำแหง โดย ดร.นพ.พัฒนา เต็งอำนวย ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ในรายการ “คนไม่อยากแก่” True ช่อง 97 และ PSI ช่อง 59 ทุกวันอาทิตย์ 7:30 p.m.-8:30 p.m.
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ร้านอาหารเจ delivery ส่งทั่วกรุงเทพฯ


    เผยแพร่เมื่อ 22 ก.ค. 2014​
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รวมพลังมังสิวิรัติเทป 16 ตอน 1


    เผยแพร่เมื่อ 21 พ.ค. 2015​
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รวมพลังมังสวิรัติเทป 16 ตอน 2


    เผยแพร่เมื่อ 21 พ.ค. 2015​
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รวมพลังมังสวิรัติเทป 16 ตอน 3


    เผยแพร่เมื่อ 21 พ.ค. 2015​
     

แชร์หน้านี้

Loading...