ร่วมทำบุญบูชา ยอดทิพย์บรมพรหมบิดรเข้าแกนอาถรรพ์(สิทธิมงคลถือขึ้นปราศเงื่อนไข) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    แจ้งชื่อสำหรับบูชาพระเจ้าเงินตราศักติมหามาตาครับ
    ชื่อ ธเนศพล จอมเสน่ห์วงค์ เกิดอังคาร 12 สิงหาคม 2529 เวลา 10 โมงเช้า ปีขาล ครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว (ของฟรี มีคุณภาพ)

    ตื่นเช้ามาวันนี้ ก็เป็นวันที่เรารู้สึกดีๆ เเละอยู่ดีๆก็คิดถึงครูบาอาจารย์องค์หนึ่งที่ได้เคยกราบไหว้สนทนากับท่านอยู่บ่อยครั้ง

    นั่นก็คือหลวงปู่ทิม แห่งวัดพระขาว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในความทรงจำของผม หลวงปู่เป็นพระที่มีเมตตามาก เราจะชินตากับการที่ท่านโปรดและเมตตาเด็กๆ ท่านจะมีขนม เตรียมขนมไว้ แจกเด็กเล็กๆที่คอยไปกราบตลอด หรือแม้เเต่ผู้ใหญ่ปากไม่ค่อยว่างแบบผมท่านก็ยื่นขนมใหกินประจำ กินหมดปุ้ปท่านยื่นชิ้นใหม่ให้ต่อ เราชินกับความรู้สึกความเมตตาเหล่านี้ของครูบาอาจารย์จริงๆ

    ตอนนั้นหลวงปู่สร้างพระอุโบสถ ซึ่งเหมือนจะเป็นงานใหญ่มาก ไปทีไรเราก็ช่วยทำบุญเช่าวัตถุมงคลกลับมาทุกที ทีละเป็นห่อเป็นถุง พอเช่าเสร็จก็จะมานั่งบีบนวดให้ท่านขอขนมท่านกินพร้อมกับรอท่านเเจกลายเซ็นต์ลงจารให้ในวัตถุมงคลต่างๆ

    หลายครั้งที่หลวงปู่ทิมท่านได้เมตตาพูดกับผมว่า ไม่ต้องไปหาไปเช่าอะไรพวกนี้หรอก นี่ของดี ดีที่สุดของท่าน แจกกันฟรีๆแต่คนมองข้าม คนไม่รู้ นั่นก็คือชานหมากของหลวงปู่ หลวงปู่ทิมของพวกเราท่านชอบฉันหมากปากแดงๆ เป็นพระที่ใจดีมากๆ ท่านว่าชานหมากของท่านนี้เป็นสิ่งเเทนตัวท่าน ของที่เช่าๆไปนี้ให้เอาไปเก็บ แต่อย่างน้อยก็ให้เอาชานหมากมาห้อยคอไว้มีอะไรให้นึกถึงท่าน

    ยิ่งเป็นชานหมากที่ท่านเคี้ยวระหว่างอธิษฐานจิตหรือพุทธาภิเษกด้วยแล้วยิ่งหาได้ยากใหญ่ ผมจะเลือกเก็บเฉพาะเเบบนั้น แต่ขึ้นชื่อว่าชานหมากของหลวงปู่ทิมเเล้ว หากใครได้พบท่านซักครั้งคงจะรู้ว่าท่านมีเมตตาเป็นอารมณ์ ขอให้เป็นชานหมากออกจากปากท่านนั้นขลังหมด

    หลังๆนี่รู้สึกท่านฉันหมากเสร็จท่านจะคายออกมา เเละพระก็นำมาปั้นๆแจกที่เหลือก็นำไปทำมวลสารวัตถุมงคล เเต่ชานหมากที่สำเร็จเป็นลูกกลมๆออกมาจากในปากท่านเลย เช่นนี้จะเรียกว่าหาได้ยากมาก เพราะท่านตั้งใจทำตั้งใจกลึงให้ผู้รับเป็นกรณีพิเศษ

    ก็เป็นเรื่องเเปลกพอเห็นหน้าผมท่านจะหยิบชานหมากออกมาให้ เจอกันทีไรให้ทุกทีไม่ใช้ให้คราวละเม็ดสองเม็ด ให้จนผมนำไปแจกคนอื่นก็ยังเหลือแบบนั้น รู้สึกคนที่ีได้ไปจะไม่เห็นค่าอารมณ์ว่าแค่ลูกอมชานหมากเอามาให้ทำไม ก็อยากจะบอกท่านทั้งหลายไว้ นี่แหละของดีที่สุดของหลวงปู่ทิม วัดพระขาว อย่าได้มองข้ามไปเด็ดขาด

    มีอยู่คราวหนึ่ง ไปหาท่านเเต่ท่านไม่อยู่วัด ออกไปงานพุทธาภิเษก ทั้งๆที่ท่านพรรษาสูงเเละชราภาพมากเเล้ว แต่ความเมตตานั้นกลับไม่ได้ลดลงเลย เราก็หงุดหงิดเต็มทีเพราะวันนั้นอากาศร้อน หลายคนที่ไปกับเราหรือเพิ่งมาถึงเหมือนกันไม่ได้เจอหลวงปู่ก็เสียใจไปตามๆกันเพราะวันนั้นมีคนไปมากมีทัวร์มากราบหลวงปู่หลายคณะ ผมก็เดินดูๆอยู่เเถวนั้น ก่อนกลับก็เลยกราบที่สำหรับท่านเอาไว้ใช้นั่งโปรดญาติโยมเป็นประจำ พร้อมกับอธิษฐานขอของดีกลับบ้าน

    พอลุกขึ้นมา มองไปที่บาตรน้ำมนต์ ชานหมากเม็ดน้อยๆวางอยู่ที่ขอบบาตรน้ำมนต์นั่นประไร ผมรีบถามพระเเถวนั้นทันทีว่าผมเจอชานหมากหลวงปู่ผมขอได้มั๊ย ท่านก็ว่าเอาไปเลยโยมนี่โชคดีนะ คนมากันเป็นคณะมองไม่เห็น โยมมองเห็นคนเดียว ชานหมากเม็ดนี้ท่านตั้งใจทำวางไว้ก่อนจะลุกออกไป

    หลังจากนั้นไม่นานก็มีเหตุสะเทือนใจครั้งใหญ่ให้ผมได้เสียน้ำตา นั่นคือครูบาอาจารย์ที่เรารัก เรานึกถึงหน้าท่านรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของท่าน ได้จากเราไปแบบไม่มีวันกลับอีกแล้ว นึกถึงความเมตตาไม่เลือกชนชั้นวรรณณะ ทั้งกับคนกับสัตว์เดรัจฉานหรือสิ่งต่างๆขึ้นมาทีไร เราตอบโจทย์หลายๆอย่างในใจขึ้นมาได้ทันที เพราะเราไม่เคยเจออารมณ์ความเมตตาที่แสดงออกมาถึงขนาดนี้ เเสดงออกมาตลอดเวลาในพระเกจิองค์ใด ยิ่งบางองค์บางรูปนี่ต้องมีเวลาเข้าหาเข้าพบเสียด้วย บางรูปนี่ก็ต้องดูฐานะของคนกราบ ลองเเต่งตัวไปจนๆไม่เต็มใจพูดไม่เต็มใจคุยก็มี แต่หลวงปู่ทิม วัดพระขาวนั้น ครั้งเเรกที่เจอท่านเป็นเช่นใด ครั้งสุดท้ายท่านก็เป็นเช่นนั้น ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย

    ใครเคยได้รับชานหมากจากปากท่านจากมือท่าน ลองเอามาห้อยคอดูนะครับ เชื่อได้ว่ามีพุทธคุณสูงและล้ำค่ากว่าวัตถุมงคลทั้งปวงของท่าน ตามปากท่าน แม้เเต่พระเนื้อเงิน เนื้อทองคำที่ผมเช่าให้ท่านประสิทธิกับมือ ยังสู้ชานหมากกลมๆก้อนเดียวมิได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2015
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ดาวบาปเคราะห์พระเสาร์ (พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา)

    เอาล่ะครับ ที่ติดค้างกันไว้ วันนี้มาพูดกันต่อ

    เรามาทำความรู้จักกับพระเสาร์กันซะหน่อย อำนาจของพระเสาร์นั้นหากเข้าเรือนชะตาผู้ใด ผู้นั้นจะอับจนหนทางเสวยทุกขเวทนาอย่างเเสนสาหัส แต่ที่พระเสาร์ให้คุณนั้นก็มี

    ตามหลักเเล้วพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ดาวพระเสาร์นั้น ในบรรดาดาวบาปเคราะห์ เป็นดาวที่ส่งผลร้ายกาจรุนแรงมากที่สุด หนักกว่าดาวศุกร์ ดาวราหูที่เรากลัวๆกันชนิดฟ้ากับก้นเหว

    มาทำความรู้จักพระเสาร์หรือศนิเทพกันเสียก่อน พระเสาร์นั้นเป็นบุตรแห่งพระสุริยเทพ ได้รับพรจากพระผู้เป็นเจ้าให้เป็นราชาแห่งดาวนพเคราะห์ทั้งปวง ทั้งยังได้สิทธิพิเศษจากพระผู้เป็นเจ้า นั่นคือสามารถเข้าเฝ้าพระผู้เป็นเจ้าพระองค์ใดเวลาใดก็ได้ ซ้ำยังเป็นหนึ่งในคณะสาวกเอกเเห่งพระวิษณุนารายณ์อีกด้วย

    พระเสาร์นั้นมีอำนาจที่ร้ายกาจที่สุดอันเกิดจากดวงตา กล่าวคือสายพระเนตรของท่านนั้นมีอานุภาพการทำลายล้างสูงไม่ต่างกับเทพอาวุธของพระผู้เป็นเจ้าอย่างใดเลย แม้เเต่เศียรมนุษย์ของพระพิฆเนศวร ก็มีอันหลุดหายไป สาเหตุมาจากการที่พระเสาร์ทอดสายตาลงไปที่ตรีศูลของพระศิวะ ทำให้ตรีศูลมีอำนาจมากพอที่จะตัดเศียรของพระพิฆเนศได้ หากไม่ได้อำนาจจากสายตาพระเสาร์เเล้วตรีศูลแห่งพระศิวะก็ยังไม่สามารถตัดหัวพระพิฆเนศได้ ซึ่งองค์พระพิฆเนศเองชะตาของพระองค์ก็ไม่ได้อยู่ในอำนาจของพระเสาร์แต่อย่างใด แต่พระเสาร์ก็สามารถให้โทษได้

    เมื่อพระเสาร์เข้าเรือนนั้นอาจจะให้ทั้งคุณและโทษเนื่องจากการเข้าเรือนกินระยะเวลาที่นานกว่าดาวบาปเคราะห์ปกติ หลายคนที่ชะตาตกอยู่ภายใต้อำนาจพระเสาร์นั้นจึงแทบจะสิ้นเนื้อประดาตัวหรือสิ้นชีวิตก็มี

    การเเก้มีอยู่ 2 ทาง คือการบูชาพระเสาร์เองกับการบูชาพระเทวีลักษมี ด้วยพรจากพระเป็นเจ้า ที่ได้บัญญัติขึ้นไว้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่มนุษย์โลกในกาลเบื้องหน้า หากถึงคราวเคราะห์คับขันที่สุดที่พระเสาร์ส่งผลแก่ชีวิต ให้รับพระลักษมีเข้าตน เข้าเรือน อำนาจเเห่งพระเสาร์นั้นจะมิอาจทำลายเราได้ ซ้ำเมื่อพระเสาร์ถอยออกจากเรือน องค์พระเสาร์นั้นยังจะประทานโชคลาภเเละสวัสดิมงคลให้แก่เราอีกด้วย อันนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษที่พ่ออาจารย์พลท่านได้บอกกล่าวไว้ ในส่วนนี้ผู้ที่บูชา พระเจ้าเงินตราศักติมหามาตาไป จะไม่ต้องหวั่นเกรงอำนาจของดาวบาปเคราะห์ใดๆ แม้แต่พระเสาร์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งเทพนพเคราะห์ก็ไม่สามารถทำอันตรายเราได้ เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงกันและเเก้ไว้พร้อมเเล้ว ผู้ที่รับไปเท่ากับเชิญพระลักษมีเข้าตัวเข้าบ้าน เป็นลักษมีประจำตัว ประจำเรือนเช่นนั้น

    * แต่มีข้อแม้สำคัญอยู่เรื่องหนึ่ง จริตของพระเสาร์นั้นชอบการยกย่องเทิดทูน พ่ออาจารย์ท่านว่า ห้ามเด็ดขาด นั่นคือห้ามคิดดูถูกท่าน ดูถูกอำนาจแห่งดาวพระเสาร์ เพราะหากเราดูถูกท่านเเล้ว ท่านจะทวีความพินาศฉิบหายที่รุนเเรงให้เกิดแก่ชีวิตเราให้ได้ในทุกวิถีทาง

    สำหรับคนที่ดาวพระเสาร์มิได้เข้าเรือนก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงอำนาจแห่งเทพนพเคราะห์พระองค์นี้ได้ ไม่เช่นนั้นแม้เเต่พระพิฆเนศเศียรจะขาดได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมิตรกับท่านไว้เเละมีของที่แก้ทางท่านได้ นั่นจึงจะเป็นสิริมงคลสูงสุด คนบางคนทำมาทั้งชีวิต กับพังลงเพียงครั้งเดียวเพราะละเลยอำนาจพระเสาร์และไม่เข้าใจรับมือไม่ได้นั่นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2015
  4. Thanitanont Pandphetpinunt

    Thanitanont Pandphetpinunt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +272
    แจ้งโอนเงิน วันนี้ 8/04/15 เวลา 09.29 น.ได้โอนเงินจำนวน 4,000 บาท บ/ช คุณกัญพร และเวลา 09.30 จำนวนเงิน 100 บาท บ/ชคุณสมนึก เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดแจ้งทาง PM ขอบคุณครับ
     
  5. chaiwatwinij

    chaiwatwinij เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +233
    ได้โอนเงินให้แล้วครับ 4,000 + 100 เวลา 11.55 น. ไลน์ไปให้แล้ว
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ผงพรายกุมาร

    พอดีมีคนให้รื้อพระขุนเเผนพรายกุมารว่ายังจะมีตกค้างอีกมั๊ย ผมก็ได้ทำการขออนุญาติครูบาอาจารย์ที่เเท่นที่พ่ออาจารย์ท่านทำพิธีปลุกเสก หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เลยคิดว่าหมดเเล้วจริงๆ

    จนท่านถามว่าหาอะไร ก็บอกท่านไปว่าหาขุนแผนที่ตกค้างครับ ท่านก็เมตตาหยิบขึ้นมาให้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าวางอยู่เเทบจะตรงหน้าเราแท้ๆ จนท่านพูดแบบติดตลกออกมาว่า นี่ถ้าเป็นงู คงกัดเข้าไปแล้ว ก็แปลกจริงๆที่เรามองไม่เห็น

    ก็เลยบอกท่านว่ามีผู้ขอบูชา สั่งให้หาให้ ท่านบอกเพียงว่าเราจะเก็บไว้ เอาไว้ดูเป็นที่ระลึกซักองค์ ก็แปลกพ่ออาจารย์ท่านมักจะใช้พระหรือเครื่องรางต่างๆที่ท่านสร้างด้วยตัวของท่านเองติดกายท่านเสมอ ของครูบาอาจารย์ท่านยกออกวางไว้ในส่วนอื่น สำหรับท่านที่สั่งให้หาให้ก็ขอเวลาผมจีบอีกนิดนึงถ้าได้จะเเจ้งไว้หน้ากระทู้อีกที

    เพราะพ่ออาจารย์ท่านบอกว่า ถ้าทำอีก ก็จะทำไม่ให้ซ้ำกับแบบเดิม ดังนั้นองค์ต้นแบบหรืออะไรที่ท่านกดๆไว้ท่านมักจะเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกอย่างละองค์ เพราะหากหมดไปแล้วแม้เเต่ตัวท่านเองจะหาดูที่ไหนก็คงทำไม่ได้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_46251.jpg
      SAM_46251.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      79
    • SAM_46261.jpg
      SAM_46261.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.1 MB
      เปิดดู:
      78
  7. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    โอนเงินแล้วครับ เข้าทั้งสองบัญชีเรียบร้อย
    ฝากเรียนพ่ออาจารย์ ชื่อ นามสกุล จริงของพี่ให้ด้วยครับ ตามที่อยู่จัดส่งที่มีอยู่แล้ว ถ้าวันนี้ส่งทัน รบกวนจัดส่งให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Thanitanont Pandphetpinunt

    Thanitanont Pandphetpinunt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +272
    ได้รับวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วครับ อาจารย์คงจัดเต็มน้ำหนักดีมาก ขอบคุณครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เป็นมั๊ย

    คืออันนี้ ตั้งเเต่ได้ห้อยบูชาเสด็จพ่อพระสยมมา เอาองค์นี้ไปเลี่ยมห้อย ก็เริ่มฝันแปลกๆตลอด บางวันฝันเรื่องเดียวกันนอนต่อก็ยังฝันเหมือนเดิม เเต่ที่เเน่ๆคือท่านพาไปให้รู้ให้เห็นอดีตหลายเรื่องมาก ทั้งที่เราไม่ได้ขอไม่ได้อธิษฐานอะไรเป็นคนนอนชอบถอดพระไว้บนหัวนอนเเต่จะเอามากำ และสังเกตุว่าคืนไหนที่ฝันตื่นมาจะต้องนอนทับท่านตลอด

    ได้ถามพ่ออาจารย์ ท่านบอกว่า สำหรับเสด็จพระสยมนั้น ท่านมีดวงตาที่สามบริเวณหน้าผาก ตานี้หมายถึงการแสดงออกของญาณหยั่งรู้ คือรู้อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ว่าเคยเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้เป็นอย่างไร และอนาคตจะเป็นเช่นไร ท่านจะบอกจะเตือนจะให้เรารู้เห็นอะไร อันนี้ก็เป็นเมตตาของท่านเเยกไว้ในส่วนมหากรุณา เมื่อรู้เมื่อเห็นแล้วก็ปรับปรุงตัวเองซะใหม่ ตอนเสกเราก็ลงกสิณไว้ที่พระนลาฏบริเวณดวงตาที่สามด้วย เวลาห้อยจะฝันจะมีญาณสัมผัสมีลางบอกเหตุอะไรเเบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา

    ก็เป็นเรื่องดีๆ ที่ทำให้เราตื่นมาเเล้วยิ้มได้บ่อยๆ มีคุณผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าเห็นตัวเลขลอยมาเป็นสีแดง(ไอ้เเบบนี้เราไม่ได้ฝัน) เราฝันแต่อดีต พวกกรรมพวกบ่วงที่ทำให้เราเกิดมาเป็นอะไรเจออะไรแบบนั้น ก็คงอยู่ที่จริตของเเต่ละคนด้วย เเต่รุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านลงอาถรรพ์ไว้หลายชนิด ท่านว่าเป็นมหารูปมหาคติทางมายาศาสตร์ ห้อยไว้จะเพิ่มพลังชีวิต พลังจิตวิญญาณของตัวเองให้บริสุทธิ์ ให้สูงขึ้น

    ตอนนี้มั่นใจห้อยเดี่ยว ใครเห็นใครก็มองก็ถามว่าห้อยอะไร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_46191.jpg
      SAM_46191.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3.5 MB
      เปิดดู:
      127
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2015
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    เรื่องเล่ายามเช้า

    เช้าๆนี่เป็นอะไรที่ตื่นขึ้นมาเเล้วอารมณ์ดีเสมอเลยจริงๆ

    วันนี้มีเรื่องจะเล่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับพ่ออาจารย์นิดหน่อย กล่าวคือผมได้ไปเช่าวัตถุมงคลมาจากศูนย์พระเเห่งหนึ่ง ซึ่งผมโทรบอกเขาให้เขาหาเก็บไว้ให้ พอได้ของมาก็กำหนดจิตดูก็รู้ว่ามีพลังแรงพอสมควร ไม่ใช่นิทานหลอกเด็ก สิ่งที่ผมบูชามาในวันนั้นก็มีหลายอย่าง เเต่มีอย่างหนึ่งเป็นกุมารทอง

    ในส่วนนี้ ของที่ผมเช่าต้องบอกก่อนเลยว่า มีผสมมวลสารผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เป็นหัวเชื้อด้วย เเล้วผมก็เข้าไปเอาของจัดเตรียมพระเจ้าเงินตราที่จะส่งในวันนี้ให้กับพี่คนหนึ่ง

    ประเหมาะเคราะห์ดี ตอนให้พ่ออาจารย์ท่านประสิทธิ์พระเจ้าเงินตราอีกรอบ ท่านก็เอ่ยปากออกมาว่า พาอะไรเข้าบ้านมา ดุๆทั้งนั้น แต่เขาขึ้นมาด้วยไม่ได้หรอกนะ ที่แห่งนี้เราไม่ให้อะไรเข้ามาได้ง่ายๆ นู่นยืนกันอยู่หน้าบ้านนู่น ก็เลยเอาพระที่เช่ามามอบให้ท่านดู ท่านหลับตาซักพัก ก็บอกว่าให้เข้ามาได้ ก็มีลมวูบหนึ่งพัดผ่านเข้ามาจริงๆ และท่านยังตั้งชื่อให้กับกุมารทองที่ผมเอามาจนเสร็จสรรพ ได้ชื่อว่าน้องมีชัย ก็เป็นเรื่องแปลกอาจจะเพราะพ่ออาจารย์ท่านเล่นผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมมาบ่อย ทำพระมาเสมอๆ เมื่อมาเจอก็เลยจูนกันติดง่าย

    ท่านรับพระไปยังไม่ทันเปิดดูเลยก็กล่าวออกมาเสียงดังแล้วว่า เอหิจิตตัง กุมาโรวา มีชัยนามะ สงสัยน้องกุมารตัวดีเขาคงเข้ามาขอให้ท่านตั้งชื่อให้แน่ๆ เพราะผมอ่านเเล้วว่าต้องตั้งชื่อ ในหัวผมก็ยังไม่มีชื่อ ถ้าให้ผมตั้งเองคงจะได้ชื่อน้องดุ๊ยดุ๋ยไปแล้ว ก็เป็นเรื่องแปลกๆของญาณวิถีของท่าน ท่านรับไปเป่าคาถาอยู่หลายคาบลม พร้อมกับนั่งอธิษฐานจิตให้ ท่านว่ามวลสารนี้แรงดีอยู่เเต่ตอนเสกเจ้าของเขาไปเสกรวมๆกับพระกับอะไรอื่นๆมากมาย จะทำวัวกระทิงทำหนุมานทำกุมารทองพวกนี้ให้สำเร็จ ต้องแยกเสก ประจุหัวใจตั้งอาการทีละอย่างจะใช้นะตัวใดพระคาถาใดกำกับส่วนไหนเพื่อเน้นอิทธิคุณด้านใดๆก็ต้องไล่กันไปทั้งอนุโลมปฏิโลม จะเอามาเสกแบบอธิษฐานจิตให้เสำเร็จรวมกันนั้นมันไม่ถูกนัก ตอนท่านเสกให้ ท่านนั่งเล่นคาบลมเป่าคาถากินเวลาอีกเกือบ 40 นาที ท่านบอกว่าให้เราเลี้ยงให้ดีเขาจะให้คุณ

    ก็เลยได้กุมารทองพร้อมชื่อว่าน้องมีชัย เเต่ก็ทำให้รู้ว่าพวกของที่ทำจากผงพรายเหล่านี้ตัวพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ทำการประสิทธินั้นต้องรู้จริงและต้องสื่ออะไรหลายๆอย่างกับเขาได้ ไม่ใช่รู้จักแค่วัดพลังแบบผม เห็นแรงก็เอามา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2015
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    มหาสะกด

    ก็สำหรับรายการตะกรุดตัวนี้ เวลามีผู้ขอให้ท่านทำก็จะออกให้บูชาดอกละ 4,000 บาท ในกรณีพระเจ้าเงินตราจึงถือว่าคุ้มมากถ้าผู้ใดได้จองบูชาไป

    ถ้ามีท่านใดจะให้ฝังตะกรุดมหาสะกดในวัตถุอะไรอีกก็ขอคิดค่าบูชาตามเดิม เว้นเเต่ในรุ่นที่พ่ออาจรย์ท่านสร้างออกมาของท่านเองตามวาระตามโอกาสเช่นนี้ ก็แจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน
     
  12. ที่ผ่านพบ

    ที่ผ่านพบ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +483
    พ่ออาจารย์จะทำกุมารทองบ้างไหมครับ :cool::cool::cool:
     
  13. chaiwatwinij

    chaiwatwinij เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +233
    บูชาร่วมทำบุญตะกรุดกันสะท้อน 1 ดอกครับ หลังสงกานต์จะโอนให้ครับ
    ชัยวัฒน์ วินิจมนตรี 333 ม.6 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา 30210
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,112
    ค่าพลัง:
    +16,625
    ขายที่

    ช่วงก่อนสงกรานต์มีผู้มาเเก้บนกับพ่ออาจารย์ กะจะเล่าหลายหนเเต่ลืมทุกที

    เพราะเศรษฐกิจทุกวันนี้ ทำให้การขายที่หรืออะไรที่ดูเป็นงบประมาณค่อนข้างมหาศาลนั้น ดูมองเป็นเรื่องที่ยากมาก

    ซึ่งได้มีคนโทรมาขอให้พ่ออาจารย์ท่านทำของให้ ผมก็แนะนำให้เลือกที่เขาชอบ ถูกโฉลกไป เขาขอบพระศิวะ พ่ออาจารย์จึงได้ทำการใช้ไม้ช่อฟ้าแกะ ขนาดองค์เขื่องขึ้นมา โตกว่าฝ่ามือของผม ท่านว่าจะได้ใหญ่โตตามวาสนาคนบูชา

    หลังจากได้บูชาไม่ถึง 2 เดือน เขาก็ขายที่ดินได้สำเร็จ เเต่ราคาตั้งขายนั้นคือ 50 ล้านบาท แต่กลับขายได้ในราคา 55 ล้านบาท ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยตกลงชอบใจกันยังไง เพราะลำพังว่าขายที่ได้ก็ถือว่าโอเคเเล้วเเต่ได้ในราคาที่สูงกว่าตั้งไว้แบบนี้ ก็เป็นบารมีของเสด็จพ่อพระศิวะที่พ่ออาจารย์ท่านเสร้างเสกไว้จริงๆ

    ได้ขออนุญาติเจ้าของเรื่องเเล้ว ตอนนี้เขาศรัทธาองค์พระสยม(พ่อศิวะ)มาก และก็ได้ขอบคุณพ่ออาจารย์ที่ทำให้เขามีทุนก้อนใหญ่หมุนการงานเขาต่อไป
     
  15. ออนเนอร์

    ออนเนอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +258
    โอนค่าบูชาพระเจ้าเงินตราศักติมหามาตา(เสน่จันทราราชาโชค) และเหรียญหล่อ(พรหมศาสตร์)บรมครูพระสหัมบดีมหาพรหม แล้วนะครับตามใบโอนนี้ ที่อยู่ตามPMที่ส่งไปครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    โอนเงินร่วมบูชาพระเจ้าเงินตรา มหาศักติ ครับ
    เวลา 18.33 และ 18.35
    ที่อยู่ใน PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    รอติดตามครับ
     
  18. ยอดกตัญญู

    ยอดกตัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +329
    รอมหาเย็นด้วยครับ
     
  19. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    รอติดตามครับ :cool:
     
  20. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    รอติดตามด้วยคนครับ :cool: :cool: :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...