เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ใครอยากชม แสนหก ดูได้ที่ห้องประมูลน่ะครับ
     
  2. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    เบี้ยแสนหก คุณพี เสาวภาสร้างเป็นที่ระลึกโอกาสบ้านเหรียญบินฯครบแสนหกหมื่นคลิก
     
  3. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " เบี้ยแสนหก " คุณพี เสาวภา สร้างเมื่อคราวกระทู้เหรียญบินฯ แสนหกหมื่นคลิก
    จากหน้า ๒๐๗ ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ

    16-06-2009,

    quote=พี เสาวภา;2190183

    เบี้ยรุ่น ๑๖๐,๐๐๐

    ของแจกฟรีร่วมกับพระชุด เศรษฐีใหม่

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 612588 เปิดดูไฟล์ 612589 เปิดดูไฟล์ 612590

    เบี้ยขนาดคัด ทำเพื่อแจก เอาไปฝากหลวงพ่อเสียน ปลุกเสกพร้อมตะกรุด ตะกรุดในรูป ( ตะกรุดไม่แจกน่ะจ้ะ )

    ผมเอาแผ่นเงินไปขอท่านลง ท่านบอกว่า ๕ เสาร์ ผมเลยขอเอาเบี้ยไปฝากเสกด้วย ทั้งตะกรุด ทั้งเบี้ย น่าจะเกิน ๑๐ เสาร์ขึ้นไปอย่าว่าแค่ ๕ เสาร์ เพราะน่าจะร่วม ๆ สามเดือนกว่าๆ จนหลังงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงพ่อ หลวงพ่อเสียนท่านเมตตาเสกให้จะเต็มที่ และสรรพคุณเบี้ยของหลวงพ่อเสียน เป็นเบี้ยลูกหม้ออ่างทองน่ะครับ ครูแรง นำไปใช้คุ้มตัวได้แน่นอน และผมไม่มีเจตนา เอามาแจกแข่งกับวัดน่ะครับ ใครเอาไปใช้จะได้รู้สรรพคุณ อยากได้อีกก็ไปหาบูชาที่วัดน่ะครับ ราคากันเองมากจนผมไม่แน่ใจว่าที่ท่านทำไปจะคุ้มหรือไม่

    นอกจากนั้น ผมเก็บไว้ว่าจะไปขอพระผู้ใหญ่อีกสององค์ เสกซ้ำให้ แต่ไม่ได้จังหวะ จนมาวันนี้ หลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร ท่านหายป่วยดีขึ้นมากแล้ว ผมเลยเอาไปขอท่านเสกให้ ว่าจะเอามาแจกฟรี

    หลวงพ่ออั๊บเสกชุดใหญ่ให้น่ะครับ ปกติหลวงพ่ออั๊บ ท่านจะเป็นแบบหลวงพ่อจง คือ เสก เพี้ยงเดียว แต่คราวนี้ ผมเอาขวดน้ำ ไปขอน้ำมนต์ด้วย หลวงพ่อท่านเลยเอามือจับถุงเบี้ย ไม้คมแฝก ( ของวัด...แหะๆ ) และน้ำมนต์ ท่องมนต์ธรณีสารชุดใหญ่ นานประมาณ ๕ นาที ท่านท่องช้าๆและดังๆ เมื่อประจุเสร็จท่านก็ยิ้มให้แล้วบอกว่า มนต์ธรณีสาร

    ตอนหลวงพ่อท่านท่องมนต์ธรณีสาร ผมขนลุกชันไปหมด และ ของในตัวผมซึ่งปกติ จะไม่ค่อยขึ้นเพราะแก่แล้ว...แหะๆ เริ่มปั่นป่วนมีกำลัง ตัวพองขึ้นมา ผมต้องสงบจิตจับลมหายใจเบาๆจนอาการหายไป ไม่อยากของขึ้นต่อหน้าหลวงพ่อ ผมเลยเข้าใจว่า บรรดา ครูอาจารย์สายนครชัยศรี ตอนท่านเสกมนต์ ว่าโองการใหญ่ๆ ตอนท่านเชิญครูบาอาจารย์มาหมด พอครูเหล่านี้ท่านมา อาการของในตัวบางอย่างของเรา เหล่าลูกศิษย์ ที่เคยประสิทธิ์ไว้ อาจจะต่อเนื่องสายเดียวกัน ก็เริ่มมีอาการทักทาย แบบต่อสายไฟกัน ทักทายกัน จะออกอาการต่างๆ ผมไม่ใช่คนเล่นของแบบแบบแนวแรงๆเพราะไม่ชอบ แต่ไปหาพระมาเยอะ ท่านลงอะไรไว้ให้บ้างก็ไม่ทราบ

    มนต์ธรณีสารนี้ อีกท่านที่ผมเคยเห็นว่าทำได้ขลัง คือ หลวงปู่หล้าตาทิพย์ วัดป่าตึงน่ะครับ ที่บอกแบบนี้เพราะไปกราบหลายครั้ง และเห็นมากับตา อาจจะมีท่านอื่นที่ทำได้ขลังอีกแต่ผมไม่ทราบ แต่สำหรับของหลวงปู่หล้า ท่านจะทำน้ำมนต์ในบาตรแล้วเสกเทียนให้ไปจุด ผมก็ได้มา และท่านเคยแจกเหรียญรุ่นแรกให้มากับมือด้วยครับ ท่านเป็นพระที่เมตตาสูงมาก

    มนต์ธรณีสารนี้ เด่นๆ เลยจะไว้แก้ เคราะห์ เสนียด อาถรรพ์ อาเพท จัญไร โรคภัยน่ะครับ และท่านอยู่ในช่วงหายป่วย แข็งแรงขึ้นมาก คนกำลังหายป่วยนี่ ดวงจะดีขึ้นน่ะครับ ทำอะไรก็ขึ้น เพราะเป็นขาขึ้น ( เป็นเคล็ดน่ะครับ คุณถ้าหายป่วยให้รีบทำงาน สำคัญๆ น่ะครับ โอกาสสำเร็จมีมากกว่าธรรมดา )

    และหลวงพ่อท่านเมตตาทำให้เองน่ะครับ ผมเจตนาจะให้ท่านแค่เป่าเพี้ยงเท่านั้น ของนี้ทำมาแจก อย่างเดียวน่ะครับ ปริมาณจำกัด หมดแล้ว อาจจะไม่ทำอีก เพราะหาพระถึงๆมาเสกยากครับ...แหะๆ

    เบี้ยนี้ น่าจะไปแนวคุ้มครอง ป้องกัน ทั้งคุณผี คุณคน เสนียด จัญไร โรคภัยไข้เจ็บ น่ะครับ อยากให้พวกท่านที่ มาช่วยกระทู้เหรียญบินได้มีของดีๆไว้ติดตัวครับ ผมขากลับเลยไปแวะ พระที่ท่านรู้จักกันเอาไปฝากท่านตัวหนึ่ง ขอท่านดูให้ ท่านบอกว่ามีครบตามแนวทางเบี้ยทุกอย่าง ไม่ทิ้งลายเบี้ยวิเศษฯ

    เบี้ยนี่หาวัสดุทำยาก เป็นของทำมาเยอะๆยากน่ะครับ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 612591 เปิดดูไฟล์ 612592 เปิดดูไฟล์ 612593

    มีโค้ดสองตัวตรงแผ่นทองแดงที่ท้องเบี้ยน่ะครับ คือตัว ส หยดนำ สัญลักษณ์ แจกฟรี ของฟรี ไปเห็นที่ไหนให้รู่ว่าต้นทางฟรีมาอย่างเดียว

    และโค้ด นะ หน้าทอง ของอาจารย์ผม หลวงปู่พระครูบุญศรี ของมีสัญลักษณ์ของวัดใหม่ฯ วัดของอาจารย์ของผมไว้หน่อยน่ะครับ


    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 612594 เปิดดูไฟล์ 612595

    เบี้ยจั่นขนาดคัด มีไม่มาก เบี้ยรวมทั้งพระจะมีปริมาณ ๖๐ ชิ้นแจกฟรี มีเงื่อนไขเดียวก็การมีส่วนร่วมกระทู้เหรียญบินหลวงพ่อทรง จากท่านที่ร่วมมาในอดีต และจะร่วมต่อไป สำหรับสมาชิกในเว็บ ๔๐ รางวัล ส่งเรื่องหลวงพ่อทรงเข้ามาน่ะครับ

    ส่วนอีก ๒๐ รางวัล จะแจกแก่ แฟนคลับนอกเว็บน่ะครับ ตอนนี้มีคนส่งมาเรื่อยๆแล้ว สมาชิกนอกเว็บกรุณาส่งมาตามเมล์ข้างล่างน่ะครับ ผมรอท่านอยู่
    [/quote]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2015
  4. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทรงแห่งวัดศาลาดินครับ
     
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    [/QUOTE]

    แสนหก ผ่านล้านหก จะ ทยานไปถึง ๑๖ ล้าน ตามตัวเลขโสฬสหรือไม่ คอยดูกันครับ
     
  6. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่ออั๊บ แห่งวัดท้องไทรค่ะ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กราบ ๆ ๆ หลวงพ่ออั้บ ด้วยความเคารพอย่างสูง
     
  8. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ แม่พิม ค่ะ



    คุณพี เสาวภา สร้างถวายวัดท้องไทร
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    แม่ตอนนี้เขา อู้ฟู่มาก เสื้อผ้า แพรพรรณ หลายสิบชุด เครื่องสำอางค์ พวงมาลัย ยิ่งกว่านักร้องเงินล้าน ทาหน้า ทาปาก แดงเช้ง เหล้าอีกเพียบเป็นลังๆ ไม่ใช่แค่จอกสองจอก .... ยิ้มบานแฉ่งเลย บนได้น่ะครับ จุดธุป ๑ ดอก บอกแม่เขาเลย

    แม่เขาใจดีครับ ใครรักแม่มาก แม่รักตอบมาก ยิ่งมีกรรมเก่า ดันหนุน ด้านโชคลาภอยู่แล้ว จะถูกหวย แทบทุกงวด ที่เคยเล่า ยาม ( ผู้หญิง ) ตึก ที่บริษัทผมอยู่ ถูกเป็นเงินเดือน ขนาดส่งลูกเรียนเลยครับ ...เหอๆๆ ของเขามีทีเด็ด

    ใครมองไม่เห็น มองข้ามปริศนาธรรม ของท่านผู้เฒ่า วัดท้องไทร ไป จัดว่า วาสนาน้อยด้านนี้ เตือนแล้วยังไม่เชื่อ ก็ตามกรรมกันน่ะจ้ะ

    พี เสาวภา แค่เป็นผู้บอก ทำให้ไม่ได้ ...เอวังกิม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2015
  10. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " แม่พิมพา วัดท้องไทร " คุณพี เสาวภา บันทึกประวัติความเป็นมาของแม่พิม และ การสร้าง แม่พิม รุ่น " รวย " เนื้อไม้ตะเคียนทองค่ะ

    จากหน้า ๒๑๔๗ ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ


    QUOTE=พี เสาวภา;6921854

    [​IMG]


    แม่พิมพา วัดท้องไทร

    ผมขอเรียกว่า แม่พิม เป็นนามแม่สมมุติ เป็นดวงวิญญาณของสตรี ที่ทำจิตเหมือนกับคนท้อง คนท้องไปไหนมาไหนจะมีคนเมตตาไปทุกชาติภาษา แม้ต่างชาติพูดไม่รู้เรื่อง เขาเห็นคนท้อง เขาก็เมตตา การท้องและผู้หญิงท้อง เป็นสัญลักษณ์ภาษาสากล คนให้เกียรติผู้หญิงท้องทุกชาติภาษา แม้ศึกสงคราม จะฆ่า เขายังเว้นไม่ฆ่าคนท้อง จะมีแต่คนเอ็นดู ไม่มีใครมาทำร้าย เคล็ดนี้เป็นเคล็ดสำคัญ ในการใช้บูชาแม่พิมให้เกิดผล รูปลักษณะของแม่พิมที่เป็นผู้หญิงท้องและ คลอดลูก เป็นปริศนาสัญลักษณ์สำคัญ บอกไว้แบบนั้น

    ผมขอออกตัวไว้นิด วันนี้ขอนอกกระทู้ หลวงตาวัดใหม่ และ ผู้เฒ่าวัดมอญ ที่ผมเคารพอย่างสูง เหมือน แม่ และ พ่อ แต่เครื่องรางแม่พิม ชิ้นนี้ไปกันได้ครับกับหลวงตา หลวงพ่อ ไม่เงียบ ตามประสบการณ์ของผมที่ผ่านมา ร่วม ๕ ปี

    ผมมารู้จักหลวงพ่ออั๊บ นานหลายปี และ จะขอออกตัวว่า ผมไม่ได้ขึ้นครูเป็นลูกศิษย์สักของท่าน ตามวิชาของวัดท้องไทร แต่พอผมได้มีวาสนา มาพบท่านผู้เฒ่าวัดท้องไทร ผมเห็นอะไร หลายอย่างในตัวท่าน และท่านเป็นคนโบราณ การพูดจา จังหวะการพูด แนวคิด การเลือกคำพูด แบบคนโบราณแถบชนบท ท่านเมตตา และ จิตใจดี เป็นคนซื่อๆ เวลาท่านยิ้ม จะเห็นแววตาที่เมตตา เป็นมิตร และ ซื่อๆ มีให้เห็นบ่อยๆ

    จาก รอยยิ้มและ แววตาของท่าน ผมรู้สึกคุ้นๆ เพราะ แววตาทำนองนี้ ผมยังมีอีกคู่ที่บ้านของผม

    แต่ที่เหนือกว่านั้น ท่านเป็นคนเล่นไสยศาสตร์แบบโบราณของจริง เรียนมา ทำได้สำเร็จจริง ร้อยกว่าวิชา ทำของขึ้น ใน พ.ศ. นี้ หาคนแบบนี้ยากมาก และ หลวงพ่อท่านไม่เล่นผี แนว เดรัจฉานวิชา อาจจะเคยเรียนมา เพื่อเอาไว้แก้ ไว้รักษาเขา แต่ท่านไม่ทำ ผมไม่เคยเห็น

    ผมไปเจอท่านแล้ว สบายใจ พูดคุยกับท่านถูกอัธยาศัยกับท่านพอสมควร และ ผมคิดเอาเองว่า ท่านคงเมตตาผมพอสมควร แบบลูกหลานต่างถิ่นคนนี้ เล่าเรื่องเก่าๆให้ฟังหลายเรื่องและเตือนอนาคตของผมว่า บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร และ จะต้องทำตัวอย่างไร

    ท่านมีความเมตตา จากคำพูดที่ท่านเรียกผม ปกติจะไม่มีสรรพนาม แต่ถ้าท่านพูดถึงตัวท่านเอง ท่านจะเรียกกู หมายถึงท่าน ส่วนผมแน่นอน เมื่อมีกู ก็ต้องเป็นมึง ผมกลับชอบเป็นมึงซะอีก...แหะๆ

    ท่านเตือนผมว่า ข้างหน้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร ให้มึงดูเฉยๆ เขาว่าอะไรมึงก็ทำตัวตามเขาไป จะอยู่ได้

    ความหมายท่านคิดเอาเอง

    พอผมไปหาท่านบ่อยๆขึ้น ด้วยความที่ชอบเรื่องอภินิหารและ เครื่องรางของขลัง เห็นเครื่องรางของขลังหลายอย่าง และ อย่างหนึ่งที่แน่นอน เป็นอันดับหนึ่งของท่าน คือ นางพิมพา หรือ แม่พิม วัดท้องไทร

    มีอภินิหารมากมาย ปากต่อปาก คนมาสักแม่พิมกันจำนวนมาก ทั้งหญิงและชาย มาบูชาก็เยอะ ขนาดมาจากจีนแผ่นดินใหญ่หมู่บ้านที่ห่างไกล ยังตามมาบูชาแม่พิม ผมสัมภาษณ์มาแล้ว เพราะทึ่ง เขามากันหลายคน ผมถามว่ารู้จักแม่พิมได้อย่างไร เธอบอกว่าดูจาก internet ในหมู่บ้านของเธอ นับถือหลวงพ่ออั๊บ และ แม่พิมหลายคน มาเมืองไทย ตรงดิ่งมากราบหลวงพ่ออั๊บทั้งคณะครับ

    ในที่นี้ ต่อไปผมขอเรียกแม่ ด้วยเหตุผลต่อไปที่ผมจะบรรยาย ท่านเป็นแม่คน เป็นหญิงอุ้มท้องคน หรือ ที่หลวงพ่อเรียกไอ้ดื้อ ที่กำลังคลอดโดยเอาขาออกมาก่อน

    สิ่งที่ผมกำลังเขียน ผมไม่ใช่ศิษย์สายตรงวัดท้องไทร ท่านที่ต้องการแม่พิม ที่หลวงพ่อปลุกเสก ให้ไปซื้อ จากวัดท้องไทร หรือ ศิษย์สายตรง หรือ วัดสายตรงมีหลายวัด ที่ผมไม่มีขายน่ะครับ กรุณาอย่าถามมา ผมไม่มี

    แต่ที่ผมมีคือที่ผมกำลังเขียน ผมมีสมณาคุณ เผยแพร่ของดีวัดท้องไทร แก่พี่น้องที่คุยกับผมมาหลายปี เป็นการแจกภายใน ให้ไปดูที่กระทู้ประมูลน่ะครับ

    ของดี สิ่งนี้ คือ นางพิม หรือ แม่พิม ที่หลวงพ่ออั๊บท่านบอกผมว่า กูเรียนมาร้อยกว่าวิชา สู้นางพิมไม่ได้สักวิชา ถ้าท่านเชื่อคำพูดผม ว่าหลวงพ่อพูดอย่างนี้จริง ใช้ของดีที่สุดไม่ดีหรือครับ เมื่อของอย่างอื่นก็สู้ไม่ได้

    ของชิ้นนี้ไม่ใช่พระ เป็นของอ้างถึงรูปเทวดา มีคาถาอาคมกำกับ มีตัวมีตน เรียกใช้ได้ ไม่ใช่รูปพระ มีเงื่อนไข คาถา สุรา และ จิต ทำให้ มีรูป มีนาม มีจิต มีวิญญาณ และมี อิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์ ครับ
    [/QUOTE]


    หมายเหตุ ยังมีต่อค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2015
  11. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    QUOTE=พี เสาวภา;6922343ต่อ

    รูปแม่พิมที่ยืนยิ้มตนใหญ่ หน้ากุฏิพระ วัดท้องไทร ผมเป็นคนออกเงินทำเอง หลังจากผมไปหาท่านบ่อยๆ วันหนึ่งท่านเปรยๆว่า กูอยากได้รูปแม่พิม มาประจำวัด ตอนนั้นยังไม่มีแม่พิม ตนใหญ่ๆ และหลวงพ่อท่านยังไม่ได้ป่วยมาก เดินเหินได้ คล่องแคล่ว

    ผมจำได้ว่าตอบหลวงพ่อไปว่า หล่อไหมครับ เพราะแถวนั้นมีโรงหล่อ หลายโรง ไม่น่ายาก ทำให้สวยๆ ราคาน่าจะพอรับไหว

    ท่านบอกว่า ทำด้วยไม้ดีที่สุด ( คำว่าทำด้วยไม้นี้ท่านเอ่ยถึงหลายครั้ง จะเล่าต่อไป แต่สรุปว่า ที่เป็นไม้ ปลุกเสกแม่พิม ขึ้นง่ายกว่าอย่างอื่นครับ)

    เมื่อใช้ ต้องหาไม้ดีที่สุด ผมตามหาไม้อยู่หลายเดือนทั้งทางเว็บ ทางเพื่อน ที่มองคือไม้ตะเคียนเพราะกำลัง สร้างรูปเทวดาผู้หญิง เพศแม่ มีคนเสนอว่าไปซื้อตอทางใต้ จ่ายเงินให้เขาขุดมา บนภูเขามีเยอะ ( เหลือแต่ตอ )

    มีพระมาบอกว่าทางเมืองจันทน์มี จะติดต่อให้

    ที่อีสานก็มี นายตำรวจท่านชอบสะสม ตอ และ ขาย มีรูปและ เบอร์โทรในเว็บ ผมติดต่อไปคุยด้วยแต่ราคาแพงมาก แต่ตอของท่านสวย

    ขณะที่ยังไม่ลงตัว หลวงพ่อท่านก็บอกผมว่า กูมีอยู่ท่อน มึงเอาไหม คำตอบแน่นอน มีหรือจะปฏิเสธ

    ท่านพาเดินไปดู ท่อนนี้อยู่มานาน ใต้ถุนกุฏิท่านน่ะแหละครับ เป็นไม้แก่น แห้ง เป็นไม้ตะเคียนทอง ผุตอนปลายและใส้กลวงบางที่ แต่มีลักษณะดี เพราะเป็นแก่นแข็งๆ แห้งได้ที่ผมไม่แน่ใจว่าจะแกะได้หรือไม่ เพราะใส้กลวง จึงโทรเรียกช่างมา

    ช่างชัยที่แกะแม่พิม มาหลายรุ่น ที่จริงเป็นช่างหล่อ มีฝีมือ มากพอสมควร

    ช่างมาดูแล้วบอกต้องพอกเพิ่มในส่วนที่ขาด แต่ทำได้ ตกลงตามนั้น

    ผมกราบเรียนถามหลวงพ่อก่อนว่า เป็นไม้หลวงพ่อหรือของวัดครับครับ ( ผมกลัวของสงฆ์ หรือ เป็นของวัด ผมกลัวมาก ขี้ขึ้นสมองครับ )

    ท่านบอกว่า ของกูเอง

    ผมเลยกราบเรียนหลวงพ่อว่า งั้น ขอผมน่ะครับ ( จะได้ขาด ไม่มีหนี้กัน ) จะเอาไปแกะแม่พิม ท่านเลยยกให้ผม

    ตกลงไม้ท่อนนี้เป็นของผมน่ะครับ ไม่ใช่ของสงฆ์ และ ไม่ใช่ของวัด ทั้งเศษเล็ก เศษน้อยก็ตาม ผมตกลงกับช่างเรื่องการแกะ และ ราคาปิดทองคำแท้ๆทั้งองค์ ตอนนั้น ทองราคาไม่แพง

    พอตกลงแน่อน พอได้วันดี ได้ ฤกษ์ หลวงพ่อท่านจัดดอกไม้ธูปเทียน ทำพิธีของท่าน เชิญรูป เชิญนามตามวิธีการของท่าน เรียบร้อย ตกลงไม้ท่อนนี้ ปลุกเสกมาแล้ว ด้วยตัวหลวงพ่อเองครับ

    การแกะ แกะมาหลายเดือน เศษไม้เล็กน้อย ผมให้ช่างเก็บไว้หมด ช่างผมให้ยกเครื่องมือ มาแกะที่วัดไม่ยกไปบ้าน เพราะแกะไป หลวงพ่อจะได้มาดู ได้ทุกวัน หรือตามที่ท่านอยากดู ช่วงนั้นท่านทางท่านดีใจที่จะได้แม่พิม ตนใหญ่ การแกะผมตกลงกับช่างว่าให้เป็นที่พอใจท่าน ตกลงเป็นรูปแม่พิม อ้วนล่ำ มะขามข้อเดียวใส่เครื่องทรง ชฎา กำไลข้อรัด มีไอ้ดื้อกำลังโผล่ออกมา รูปทรงตามแบบที่ท่านต้องการจนพอใจ แกะจนแล้วเสร็จ

    พอเสร็จท่านก็ทำพิธีของท่าน เป็นที่พอใจ เอาตั้งไว้รับแขกข้างล่าง หันหน้าไปทางหน้าวัด ใครมาวัดก็เจอแม่พิม ยืนยิ้มเผล่ ต้อนรับ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ ประจำวัดชิ้นหนึ่งที่มีคนมา บูชา กราบไหว้ บน เรื่องต่างๆ กัน หนาแน่นพอสมควร บางที เหล้าเป็นลังๆวางกันเต็มไปหมด มีหลายขวด มีทั้ง เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้าอาภรณ์ของหญิง จิปาถะ

    พวกเศษไม้ แม้จะสั่งไว้ดีแล้ว ก็มีคนมาขอช่าง ขอแบบ หยิบฉวยเอา คือขอแล้วหยิบ ไม่รอคำตอบ ช่างพูดไม่ออก แล้วยังบอกให้แกะแม่พิมให้ด้วย ตกลงมีจริงๆที่แกะเป็นรูปแม่พิม และ ช่างเดียวกัน จากไม้ท่อนนี้

    แม่พิมตนใหญ่แกะเสร็จ ปิดทองคำเปลว ( น้องสาวหลวงพ่อ มาทาสีทองปิดทับอีกทีภายหลัง ) เอาตั้งไว้ที่หน้ากุฏิตามที่หลวงพ่อสั่ง ท่านบอกไว้เองว่า ตนใหญ่จะเอาไว้ประจำวัด นอกนั้นมีตนใหญ่ ที่หลวงพี่จากจังหวัดตาก แกะมาถวาย แต่หลวงพ่อให้ยกไว้บนกุฏิ แกะแบบรูปเทวดา รูปหน้าสาวๆ สวยงามมาก หน้าสวย อีก หนึ่ง เวอร์ชั่น

    แม่พิม ตนข้างล่างนี้ มีคนมาบนด้วยเหล้า ทาปากด้วยรูทสีแดง แต่ตัวให้ด้วยผ้าสะไบ มีคนมาบนไม่ขาด แม้ผมเอง เรื่องงาน และตามนั้นครับ จัดว่าเฮี้ยนพอสมควร อันนี้พี่ที่วัดเขาเล่าให้ฟังหลายเรื่อง ตัวอย่างเช่น

    คราวหนึ่งมีพี่มานอนเฝ้าหลวงพ่อ ฝันเห็นแม่พิม ตนนี้มายืนที่ปลายเตียงหลวงพ่อ เรื่องทำนองนี้มีเกิดขึ้นหลายครั้ง ทั้งเข้าฝัน ทั้งปรากฏกาย เล่ากันมาตลอด ส่วนผมไม่เคยเห็น แต่พอเสร็จงานก่อนจะมอบให้หลวงพ่อ ผมบอกทวงแม่พิมว่า ผมดำเนินการสร้างเอง...แหะๆ อย่างไรให้แม่พิมโปรดลูกหลานด้วย ด้านลาภๆ ลาภจากงาน ให้มาก่อน ไม่ขาดสาย ...แหะๆ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 2326695 เปิดดูไฟล์ 2326696 เปิดดูไฟล์ 2326697

    ส่วนไม้ชิ้นเล็ก แม้มาตรการการคุมจะเข้มข้น เพราะผมทราบว่ามีคนแจมแน่ ก็รั่วไหล เศษไม้นั้นผมมาแกะนางพิม จำได้ว่าประมาณ ๔๔ ตน ผมตอกโค็ด ไว้ทุกตน นำไปถวายหลวงพ่อเสก ถวายท่านไปครึ่งหนึ่งแล้วแต่อัธยาศัยของหลวงพ่อ ส่วนผมเก็บไว้ครึ่งหนึ่ง ทารักปิดทองคำเปลวแท้ๆทุกองค์ ของส่วนนี้ผมแจกคนใกล้ชิดไป เกือบๆจะหมดครับ

    ตกลงจะไม่เน้นเรื่องแม่พิม ตนเล็กน่ะครับ เพราะไม่มีแจกครับเอามาให้ชมเป็นน้ำจิ้ม
    [/QUOTE]
     
  12. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    31-10-2012 หน้า ๒๑๔๗

    QUOTE=พี เสาวภา;6922557

    ตกลงผมเล่าปูพื้นเรื่องไม้ตะเคียนทองไปแล้วน่ะครับ ท่อนใหญ่แกะ แม่พิมประจำวัด ท่อนเล็ก แกะ ตนเล็ก ถวายหลวงพ่อ แจกจ่ายกัน ผมไม่เคยเอาไปขายใคร แต่มีคนถามซื้อ จะมีใครนำไปขายต่อ หรือ แจมมา ตอนทำมีแน่ๆแต่จำนวนไม่น่ามากเพราะเศษไม้ ที่ถากออกท่อนไม่ใหญ่มากมาย ตอไม้ตะเคียนตอนี้ เป็นตอเล็กๆแค่พอเเกะเเม่พิม พอดี เหมือนกับสั่งตัดไว้

    แล้วเศษๆที่แกะไม่ได้ล่ะ มีเยอะ ครับ ขนาดถุงปุ๋ย น่าจะสักสองถุงเต็ม ผมสั่งเก็บหมด และ ให้ช่างเอาไปบดด้วยเครื่องบดยา จ้างเขาบด ป่นเป็นแป้ง บอกว่าให้สร้างเป็นตนเล็กที่ช่างคุยมามีสูตรทำได้ สั่งมาเป็นปี

    ช่างเอาไปบดครับ และ โอ้เอ้ วิหารราย ผมเตือนจนผมเองก็ลืม ไม่ได้ทำแม่พิม จนหลวงพ่อท่านป่วยหนักล่ะครับ จนเข้าโรงพยาบาล ช่างมันคงช็อตเงินเลยทำขึ้นมา เอาพิมพ์มาให้ผมดู ผมเห็นพิมพ์แล้วสวยงามเสียดายไม้ เลยสั่งทำจนหมดไม้ ตกลงแม่พิมนี่ ทำทันตอนหลวงพ่อมีสังขารน่ะครับ แต่หลวงพ่อไม่ได้เสก หลังจากเสร็จแล้วครับ ผมไม่กล้ายกไปให้ท่านเสกในโรงพยาบาลหรอกครับ ยกไปก็บ้าแล้ว เอาแต่ตัวอย่างไปให้ท่านดู สองตน ตามรูป

    แต่ไม้เสกมาแล้ว และหลวงพ่อ ตามกำกับตลอด การแกะ จัดว่าเป็นของดี ผมเสียดายไม้ สั่งทำจนหมด ไม้จะได้ไม่อยู่ที่ช่างอีกต่อไป นึกโมโหช่างมันเหมือนกัน ถ้าขยันทำก่อนหน้าสักปี เอาไปเสก และ ถวายหลวงพ่อไปสักครึ่งที่เหลือ ผมเอามาแจกก็จะดีมาก แต่สายไปซะแล้ว เป็นอุทาหรณ์ ท่านคิดจะทำอะไรรีบๆน่ะครับ มัจจุราชท่านมาและเร็วครับ

    และในขณะที่ช่างทำ มีการแจมน่ะครับ และ พอผมไปงานวัดท้องไทร หลวงพ่อยังไม่ละสังขาร เขาเอา หลวงพ่อนั่งรถ พยาบาลมา เป็นงานวันเกิดหลวงพ่อ วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๕๕ มีคนเอามาวางขายที่แผงหน้าวัด ทั้งพิมเล็ก พิมใหญ่ ราคาหลักพัน มาจากช่างเดียวกันนี่แหละครับ ผมได้แต่ดู แต่ไม่ได้ซื้อไว้ ยืนยันว่ามีรั่วครับ แต่ไม่มีจารหลัง

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 2326777 เปิดดูไฟล์ 2326778 เปิดดูไฟล์ 2326779

    จากรูป ผมเอาตัวอย่างไปให้ท่านดู มีเนื้อดำ ทำจากไม้ตะเคียนล้วนๆ และ จากไม้กาหลง ( มีอยู่หน่อย ) เอามาลองทำให้ท่านดู หลวงพ่อท่านหยิบดูแล้วเสกให้ผม ท่านยิ้มๆ แต่ตอนนั้นการสื่อสารยากแล้วครับ ได้แต่มองหน้ากัน เพราะเขาเจาะคอท่าน หลังงานวันเกิดท่านไม่นาน หลวงพ่อก็ละสังขาร ในวันที่ ๒๖ สิงหาคม ๕๕

    ตกลงที่หลวงพ่อจับเสก มีที่ผมแค่สองตนน่ะครับ...แหะๆ สองตนนี้เอามารวมกัน ใส่กระเป๋าพกมือถือประจำอยู่ ใช้ดีครับ ตามสูตรแม่พิม ตำหรับวัดท้องไทร[/QUOTE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2015
  13. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    31-10-2012 หน้า ๒๑๔๗

    QUOTE=พี เสาวภา;6922698

    แม่พิมพ์ และ แม่พิม

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 2326830 เปิดดูไฟล์ 2326831 เปิดดูไฟล์ 2326832

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 2326833

    รูปที่เห็นเป็นแม่พิมพ์ ที่ใช้พิมพ์ นางพิม เนื้อไม้ มีพิมพ์ใหญ่ ๑ พิมพ์ พิมพ์กลาง ๒ พิมพ์ พิมพ์เล็ก ๑ พิมพ์ ทำจากปูนแม่พิมพ์พระองค์ใหญ่ๆ

    ทำเสร็จหมดผง เนื้อไม้ ผมยึดแม่พิมตัวเมียมาหมด ไม่ให้งอก ไม่ให้แจม ตอนนี้ใครอยากทำอะไรก็ไปทำกันเองน่ะจ้ะ ผมไม่เกี่ยว ...เหอๆๆ

    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 2326834 เปิดดูไฟล์ 2326835

    จากรูปเป็นพิมพ์กลางที่จะแจก กดได้สวยงาม ข้างหลังเพื่อให้แยกจากชุดที่แจม ผมขอหลวงพี่วัดเงิน จารคำว่ารวยไว้เป็นโค็ด เลยตั้งชื่อชุดที่ว่า รุ่น รวย น่ะครับ ง่ายๆ สั้นๆ คำว่ารวย ไม่ต้องมีคำจำกัดความ ขอให้ท่านที่ได้ไป รวย แม่พิมโปรด ให้หากินคล่อง มีเงินทำบุญไม่ขัดสนตามที่ใจต้องการ ไม่เจ็บ ไม่จน จนสิ้นอายุขัย

    เนื้อไม้ตะเคียนเป็นเนื้อที่ผ่านหลวงพ่อเสกมาแล้ว เอาเนื้อมาล้วนๆ นำมาผสม น้ำมันตั้งอิ้ว และ ข้าวสวย ด้วยสัดส่วนที่เป็นความลับที่จะไม่เปิดเผย ทำให้เนื้อแข็งแกร่ง ตกไม่แตก ทนทานดีมาก
    [/QUOTE]
     
  14. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    31-10-2012 หน้า ๒๑๔๗

    QUOTE=พี เสาวภา;6922807

    เมื่อกดพิมพ์มาเสร็จทั้งหมด และไม่ทันหลวงพ่อ ขึ้นรูปมาแล้ว นำมาตรวจเช็ค จะมีรูป มีนาม แม่พิมอยู่แล้วครับ

    แต่ทางไสยศาสตร์ทำเป็นรูปแล้ว ต้องใส่อาการ ๓๒ ตั้งธาตุ เชิญครูบาอาจารย์ หลวงพ่อ อั๊บ และ แม่พิมมารับรู้ ผมไปขอ หลวงพี่วัดเงินท่านเมตตาทำให้ และ นิมนต์ให้ท่านปลุกเสกตลอดพรรษา

    นิมิต ตามที่พอเปิดเผยได้ ระยะเหตุการณ์แรกๆ จนก่อนเข้าพรรษา ไปจนออกพรรษา

    วัน ๒๕ ตค ๕๕ บวงสรวง ไหว้ครูแม่พิม

    วันที่ ๓๑ ผมไปรับคืน ถวายสังฆทานแทนแม่พิม และ รับพรพระ

    ๑) เมื่อได้มา นิมิตเห็นนางพิมเป็น คนใส่ชุดเสื้อม่อฮ่อม

    ๒) ต่อมา แม่พิม อัพเกรด เป็นรูปกายสีทอง ใส่ชุดไทย สวยงาม

    ๓) ต่อไปอีก แม่พิม อัพเกรด ขึ้นมา เป็นรูปเทวดา ใส่ชฎา นุ่งชุดไทย ผ้าถุง

    ๔) ในที่สุด เป็นรูปใส่สไบ ทีนี้มาชุดเขียวประจำตัวแม่พิม

    ๕) สุดท้าย นิมิต หลวงพ่ออั๊บมาหา และ แจกพระให้

    แม่พิมชุดนี้ เด่น ทาง เสน่ห์ และ เมตตาน่ะครับ

    นอกเหนือจากนั้น หลวงพี่ท่านปลุกเสก ด้วยคาถาตามปกติ

    อันนี้ว่าทางฝ่ายสัมผัสของผม ท่านไม่ต้องเชื่อมากเอาว่าผมฝันไปหลายที แม่พิมชุดนี้มีตัว มีตัวตนมาแล้ว มาแทนตนใหญ่ที่วัด มีเชื้อเดียวกัน แม่พิมชุดนี้จะเด่นไปในทาง ...เจ้าชู้ ...แหะๆ เกรงว่าจะอย่างนั้น เรียนไปตามตรง ไปลองใช้ดู ตัวใครตัวมัน จิตถึงก็ใช้ได้ดี นอกจากนั้น ชุดนี้มีจำกัด มีเท่าที่มีผง เจตนาคือแจก เมื่อแจกหมดในกระทู้แก่พี่น้อง ผมจะเก็บยาว เอาไว้สร้างงานบุญวันข้างหน้า และ เอาไว้ระลึกถึงหลวงพ่ออั๊บด้วยความเคารพ

    และความรู้สึกของผม จะเป็นชุดนอกวัดที่แพร่หลายครับ คนแจมตั้งแต่ยังทำไม่หมด ..ระยะทางจะพิสูจน์ม้า

    เหมือนพระนักธรรม ของแจกฟรีว่าจะดีจริงไหม

    เคล็ดการอธิษฐานใช้แม่พิม ชุดนี้

    ท่านต้องตั้งจิต เหมือนเป็นคนท้องครับ เรื่องนี้ท่านที่เป็นอิสตรีทำได้ดีกว่าชายแน่นอน ชายก็จินตนาการ เอาว่าจิตของคนที่ตั้งท้อง ( แก่ๆ ) เป็นอย่างไร เพื่อเชื่อมกับแม่พิม แล้วท่อง

    นะโม สามจบ

    ท่อง อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท เก้าครั้ง

    แล้ววางจิต เหมือนคนกำลังท้องแก่ อธิษฐาน เอา เด่นทางเมตตา ทำให้คนเห็นใจ สงสาร และ/หรือ อธิษฐานเอาตามที่ใจปราถนา ตามกำลังของตนเอง

    ความสำเร็จก็จะมีมาบังเกิด แล้ว บูชาด้วยเหล้าขาวแค่ เอานิ้วมือลูบเหล้ามาทาปากนางพิม

    ถ้าจะบนแม่พิม หลวงพ่ออั๊บสั่งว่า ให้จุดธูปบอกน่ะครับ ๑ ดอก

    ผมจะขอต่ออีกนิด ว่าผมไม่มีเจตนาจะทำแม่พิม อีกต่อไป เพราะหลวงพ่อท่านไม่อยู่แล้ว เมื่อคราวที่หลวงพ่อยังแข็งแรงอยู่ พอผมทราบว่าท่าน มั่นใจ ว่าแม่พิม เป็นวิชาที่ดีที่สุด ผมสนใจ ตอนแรกจะขอท่านขึ้นครู จะขอเรียน จะเตรียม ข้าวของมา ในวันที่ท่านสั่ง ตอนแรกท่านพยักหน้า แต่หลังจากนั้น ท่านนิ่งสักครู่ ท่านคงกำหนดจิต ( หลวงพ่ออั๊บท่านได้ ญาณสมาบัติน่ะครับ เป็นความเชื่อของผม ) แล้วบอกว่าไม่ต้อง แค่ ( จิต )นี่แหละ เอาไปใช้ได้เลย คาถามี เก้าตัวนี้ และ อีกอย่างผมเปิดเผยไม่ได้จริงๆ

    ท่านบอกเคล็ดว่า อยู่ที่จิตตัวเดียว

    คนโบราณ เขาเรียนวิชาก็ให้คาถา ที่เหลือไปหัดทำเอาเองน่ะครับ

    กราบ ๆ ๆ หลวงพ่ออั๊บ

    ไหว้แม่พิมครับ

    เรื่องแม่พิม ผมจะเขียนยาวๆ เพียงเท่านี้ และ แค่นี้ ใครมาอ่านอยากได้ ให้ไปบูชาที่วัดท้องไทรน่ะครับ หรือ ศิษย์ สายตรง ที่ผมไม่มีครับ กรุณาอย่ามาถาม เห็นมีเยอะพอสมควร เลือกหาได้ตามใจปรารถนาครับ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    [/QUOTE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2015
  15. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    อุ กะ ปะ สะ หะ นะ พุท​
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตำนาน หรือ นิทาน แม่พิม รุ่นรวย ตามข้างบน หลายตอนทีเดียว เนื้อเป็นเื้อไม้ตะเคียนทองล้วนๆ ไม้ตะเคียนทองเชื่อว่ามีเทวดาอยู่น่ะครับ เป็นเทวดาผู้หญิงตามแต่โบราณ มีอิทธิฤทธิ์ เป็นที่ได้ยินกันมาแต่โบราณ

    เอามาทำแม่พิม กำลังสองทีเดียว ตามรุ่นรวย ปลุกเสกและ ลงโดยหลวงพี่วัดเงิน ข้างหลังจารภาษาขอมมีคำว่ารวย เสกตลอดพรรษา มีนิมิตที่ดี ในการเสก และ จบการเสก

    ผมเคยแจกฟรีไปหลายร้อยตน ทั้งในเว็บและนอกเว็บ ขนาดยามก็แจก แจกด่ะ เพราะทราบว่าแม่พิม ท่านใจดี ใครสื่อถึงแม่พิมได้ มีความเคารพรักกัน แม่พิมจะช่วยท่านผู้นั้นตามวาสนา แต่อย่างน้อยๆ พวกลาภลอย จะมีมาเป็นระยะ ไม่ขาดสายสำหรับบางคน แต่ลาภใหญ่ก็มีน่ะครับ ...อันนี้ผมยืนยันเองครับ

    คำว่ารวยจารเป็นภาษาขอมหลังแม่พิม เป็นสื่อให้ทราบว่า ได้ไปแล้วรวย พระท่านให้พรมาตามนั้น และ แม่พิมก็ดำเนินนโยบายมาได้ อย่างดีครับ แม่พิมนี่ท่านเป็นเจ้าทรัพย์เหมือนกัน แต่ ไม่สะสม ด้วยว่าใจดี แจกเขาหมด ใครมาขอ ...ให้ครับ

    ขอให้รวยก็ให้ครับ
     
  17. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " เสือกระเบื้อง หลวงพ่ออั๊บ " คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญที่ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศลค่ะ
    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ

    QUOTE=พี เสาวภา;9499327


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3377468 เปิดดูไฟล์ 3377469 เปิดดูไฟล์ 3377470

    เสือกระเบื้อง หลวงพ่ออั๊บครับ

    รอบที่แล้ว ลงวัวธนู ชุดเดียวกันครับ ไปพร้อมกัน วัว ควาย และ เสือ หลวงพี่วัดเงินลง แล้วผมนำไปฝากพระพี่เลี้ยงหลวงพ่ออั๊บ เสกในพรรษา ที่จริงกว่าพรรษาอีก หลวงพ่อเสกอะไรก็เสกเสือนี่ด้วยครับ

    มีชุดเสือที่ผมทำไว้ใช้เองเป็นหยกสองตัว วันหลังเอามาโชว์ครับ

    ใครชอบด้านนี้ รายการนี้เลยครับ มีไม่มาก ท่านที่ชอบเครื่องรางดีๆมีตัวมีตน

    [/QUOTE]
     
  18. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    แหวนเเม่พิมเนื้อเงินมาคู่กับ แม่พิม เนื้อไม้ตะเคียนทองรุ่น " รวย "คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล

    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ


    QUOTE=พี เสาวภา;9499352

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3377484 เปิดดูไฟล์ 3377485 เปิดดูไฟล์ 3377486

    แหวนเเม่พิมเนื้อเงินมาคู่กับ แม่พิม เนื้อไม้ตะเคียนทองรุ่น รวย

    เครื่องรางที่ผมมั่นใจพกติดตัวมี ๓ อย่างครับ ปลัดหลวงปู่บุญศรี เบี้ยหลวงพ่อทรง และ นี่ครับ แหวนแม่พิม รุ่นเดียวกัน ของผมทำพิเศษด้วยทองคำ ใส่ไม่เคยถอดครับ หลวงพ่ออั๊บท่านเสกให้หลายครั้งและขอลงดูดพิษ กันงูไว้ด้วยน่ะครับ

    ปลัดกับเบี้ยนี่เป็นคู่หยิน หยางนะครับ เป็น คู่ มหาเทพ พระศิวะและ พระอุมา ออกบุตรหลนมามีแต่รวยๆๆครับ

    แหวนแม่พิมชุดนี้ทำถวาย หลวงพ่ออั๊บ ท่านแจกฟรีน่ะครับ ทางวัดมาขอผมก็ ทำให้ แล้วเลิกครับ มีประสบการณ์มากจริงๆ คนถามอยู่ประจำว่ามีไหมๆ

    ส่วนแม่พิม ไม้ตะเคียนทอง เป็นผงเดียวกับแม่พิมตนประธานที่วัด ตนเฮี้ยนๆน่ะครับ หลวงพ่อ เสกไม้ แล้วอาไปแกะพอเสร็จทำพิธี เศษไม้เอาไปแกะแม่พิม ที่แกะไม่ได้ เอามาบดทำผง แต่พอขึ้นรูปไม่ทันหลวงพ่อน่ะครับ หลวงพ่ออั๊บท่านละสังขารไปก่อน นำมาจารคำว่ารวยโดยหลวงพี่วัดเงิน และ เสกเชิญ ขึ้นอาการโดยหลวงพี่วัดเงิน ครับ หลวงพี่ท่านครอบมาจากหลวงพ่ออั๊บครับ มีประสบการณ์ดีน่ะครับ เรื่องหวย ให้ยามเฝ้าบริษัทไป ไม่อยากบอก กลัวว่าโม้ แต่เธอ ขอแม่พิม ถูกแทบทุกงวดครับ แทงไม่มาก แต่ได้เรื่อยๆพอเลี้ยงลูกเลี้ยงตัว

    พิมพ์นี้เป็นพิมพ์ใหญ่ ไม่ได้แจกใครเพราะมีน้อย ทำน้อย เปลืองผงไม้ ไปเป็นคู่ครับ

    [/QUOTE]
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ใครอ่านข้อความผมคิดว่างมงายก็ผ่านไปน่ะครับ

    ผมก็ไม่แนะนำให้ท่านงมงายกับหวย ลาภลอย การพนัน

    แต่...เปิดประตูรับลาภไว้สักหน่อยก็ดีครับ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    20150226_164145.jpg

    แม่พิม ตัวต้นเรื่อง อาบเหล้าจนแตก พวกหยอดเหล้ากันเป็นสายฝน มีหลักฐานอยู่ เก็บไว้กับหลวงพี่วัดเงิน

    ตนนี้เฮี้ยนครับ ผ่านงานด้วยลาภลอยมาเยอะมาก

    ครูบาอาจารย์ ท่านบอกว่าเอาเหล้าทาปากน่ะจ้ะ นิดเดียวเป็นเคล็ด ไม่ใช่อาบ บางท่าน เอาแช่เลย เนื้อไม้ แตกบวมหมด

    คนเราเมามาก ทำงานไม่ได้น่ะจ้ะ เมาเเอ่นอย่างเดียวจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...