เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงค่ะ
     
  2. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " เหรียญจอบ เศรษฐีใหม่ "คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล
    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ

     
  3. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    โมทนาบุญใส่บาตรกันครับผม วันนี้ร้อนตับแลบเลยครับ
     
  4. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง
     
  5. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    เหรียญจอบ (ไว้หากิน ) พรเศรษฐีใหม่ คุณพี เสาวภา บันทึกประวัติการสร้างไว้ที่หน้าที่ ๖๐ ขออนุญาตยกมาค่ะ


    03-10-2008, 11:13 AM

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ พี เสาวภา


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    เหรียญจอบ (ไว้หากิน ) พรเศรษฐีใหม่


    จากรูปจะเห็นว่าเป็นเหรียญจอบที่ทุบดู หล่อแบบดินไทย มีสายชนวนแท่งใหญ่เปลืองโลหะมาก การทำเบ้าดินไทยทำยาก ต้องประณีต เข้าหุ่นเทียน พอกด้วยดิน เอาลวดรัด ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยทำกันเพราะยุ่งยาก และไม่สวยงามเท่าเบ้าปูน แต่จะดูคลาสิคมาก

    สายชนวนแท่งใหญ่เพื่อให้ทองเดินสะดวก เบ้าดินไทย ทองจะเดินยากกว่า และเป็นการเทแบบโบราณ คือหงายแล้วเทไล่ลมลงไป

    แต่การหล่อสมัยนี้ใช้ เทแล้วเข้าเบ้าปูนแล้วเข้าเครื่องเหวี่ยง เมื่อเทแล้วเอาเข้าเครื่องหมุนเหวี่ยง จะติดชัด ทองจะเดินเต็มกว่าครับ แต่ผมเคยเทแบบนั้นแล้วไม่ชอบครับ ชอบแบบดินไทยจ้ะ โบราณดี แต่ช่างทั่วไปไม่ค่อยอยากทำครับ จะยุ่งยากกับเขา ราคาแพงกว่าเยอะ ในราคาเทียบต่อองค์ ตามรูปจะเห็นว่า ไม่สวยงาม เหรียญจะมีรอยโลหะที่ปูดออกมาเยอะ ต้องมาแต่งอีกทีเมื่อ หล่อเสร็จ ทำให้ยุ่งยากแก่ช่างมากกว่าหล่อเบ้าปูน

    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ตามรูปเป็นเหรียญจอบ เศรษฐีใหม่ ผมเคยขอให้หลวงพ่อเขียน ภาษาขอมว่า อุอากะสะ หัวใจเศรษฐี นะชาลีติ หัวใจพระสิวลี ลงบนกระเป๋าสตางค์ผม เลยเอามาเป็นแบบถ่ายบนกระดาษซีร็อค และขอให้ท่านเขียนคำว่า เศรษฐีใหม่เป็นเคล็ดให้พรแก่ผู้ครอบครองเหรียญนี้

    ขอให้หลวงพ่อให้พรเป็นสิริมงคลให้เป็นเศรษฐีใหม่ ทุกคนถ้ายังไม่ได้เป็นเศรษฐี เงินทอง โชคลาภจงมาเรื่อยๆแก่ทุกคนที่ได้ครอบครองเหรียญนี้ ขอให้มีโอกาส ( อันนี้ผมขอท่านเอง ) ให้ได้ทำงานได้เงินก้อนใหญ่ ถ้าผู้นั้นขยันขวนขวาย ( บางคนเก่ง ขยันแต่ไม่มี โอกาสครับ บางคนก็ขี้เกียจไปเลย ไม่หาโอกาส นอนฝันรอแต่โชคลาภ อย่างนี้ก็รอไปอีกสิบชาติ ก็ยังจนเพราะนอนมาก คงต้องรอเหมือนเดิม) พอขอท่านๆ ชอบใจ เพราะท่านบอกหลายครั้งว่าอยากให้ลูกศิษย์รวยทุกคน แล้วรับปากบอกว่าจะอธิษฐานให้ตามนั้น ( หลวงพ่อท่านใช้การ อธิษฐานจิตน่ะครับ เพราะจิตถึง ) แต่ท่านก็บอกย้ำอีกทีว่าต้อง ขยันหา ด้วยน่ะ

    ช่างก็ไปอักขระแกะเป็นยันต์จมมา เพราะง่าย ที่จริงผมจะเอายันต์นูนเพราะยากกว่า แต่เลยตามเลย ลายมือก็ไม่เหมือนลายมือทีเดียว หลวงพ่อ แต่จัดว่าตัวเล็กๆคล้ายๆ ได้อารมณ์ได้ ลีลาเหมือนกัน โดยเฉพาะคำว่า เศรษฐีใหม่ที่ผมชอบมาก ขอหลวงพ่อเป็นเคล็ดในการดำเนินชีวิต....แหะๆ

    การลงทองชนวน และการปลุกเสก ผมขอหลวงพ่อเป็นการเฉพาะ ให้อธิษฐานเน้นในทางด้าน โชคลาภและ โภคทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างเดียว อย่างอื่นไม่ขอครับ เพราะพระด้านอื่นพวกเรามีเยอะแล้ว ขอแต่โภคทรัพย์โดยเฉพาะ ไม่ขออย่างอื่นเลย แต่ถ้าหลวงพ่อจะแถมมาให้ก็ขอด้าน กำลังเศรษฐีนำหน้าแบบมาเดี่ยวๆโดดๆแรงๆ

    เหรียญที่เอามาโชว์แบบไม่มีห่วง เลี่ยมทองแบบผ่าหวายเป็นเหรียญของผมที่หลวงพ่อลงจารซ้ำให้ และผมใช้ติดตัวอยู่


    เหรียญจอบนี้ตั้งใจหล่อ ๘๒๔ เหรียญ ตามเหตุผลกำลังทรัพย์ที่ผมมี แต่ช่างทำงอกไปเกือบพันเหรียญ แต่เสียแบบครึ่งๆ และเมื่อรวมทุกอย่างทุกพิมพ์ทุกชนิด ตอนหลังทุนงอกออกไปประมาณสองแสนกว่าบาท เพราะช่างชอบเทเกิน ผมเลยต้องเก็บมาหมด ปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้ เป็นค่าช่างประมาณแสนกว่า และค่าโลหะ ทองแดง จากเยาวราช ประมาณ ห้าหมื่นบาท ค่าโลหะเงินบริสุทธิ์ประมาณ สองหมื่นบาท ซื้อมาจากร้านเฮงกี่ และทองคำใส่ไปน้ำหนักประมาณ ๒.๕ บาท เป็นทองรูปพรรณ และกรอบพระเก่า ที่ชำรุด ผมถวายหลวงพ่อ ใส่ในเบ้า

    ส่วนทองเหลืองตอนแรกไม่ต้องการเลยบอกช่างแล้วว่าไม่เอา ไม่อยากได้ แต่การหลอมทองแดง เพราะช่างมือไม่ถึง หลอมยาก ช่างจึงขอเอาทองเหลืองใส่เข้าไป เพื่อให้ทองละลาย ทำให้พระออกเหลือง

    พระเหรียญจอบเสียเยอะ เสียที่ห่วงก็ตัดออกเลยโดยช่าง ที่ดีมีประมาณ ๕๐๐ กว่าองค์นิดๆ เป็นเหรียญมีห่วงประมาณ ๓๕๐ เหรียญ และไม่มีห่วงประมาณ ๑๕๐ เหรียญ เมื่อช่างแต่งทุกพิมพ์เสร็จ ผมซื้อลังสังกะสีมาจากหน้าวัดสามปลื้ม เอาพระทุกพิมพ์และชนวนและพระที่เสียๆ ประมาณ ๒๐ กิโลใส่ลังใส่ไว้ในหอสวดมนต์แล้วใส่กุญแจ ผมขอหลวงพ่ออธิษฐานจิตให้ ตั้งแต่ มิถุนายน ๒๕๔๙ จนตลอดไตรมาส ไปจนออกพรรษาปี ๔๙

    พระลูกวัดท่านก็ทำวัตรทุกวันในหอสวดมนต์ตลอดพรรษาช่วยสวดให้เป็นสิริมงคล หลวงพ่อเข้ามาวงสายสิญจน์ให้เอง แล้วมาเสกให้เป็นครั้งคราว

    หรือเมื่อมีคนนำพระมาให้ท่านเสกเยอะๆ ท่านก็ให้เอาไปที่หอสวดมนต์ แล้วเสกรวมไปทั้งหอสวดมนต์ไปเลย และเมื่อออกพรรษา ผมก็ขอเอาพระเครื่องคืนไป แต่ก็เลยขอท่านเสกแบบเต็มๆ อีกหนึ่งครั้ง จัดว่าพระรุ่นนี้ ตั้งแต่เป็นชนวนมา จนเป็นองค์จะมีการเสกเดี่ยวจากหลวงพ่อหลายครั้ง ผมลองนับๆดู กะว่าเป็นสิบครั้งขึ้นไป ระยะจะยาวเป็นปี จากปลายปี ๔๘ จนถึงปลายปี ๔๙ ร่วมๆ หนึ่งปี และมีการปลุกเสกเดี่ยวจากหลวงพ่อ ตั้งแต่เป็นชนวน การเททอง การเสกในหอสวดมนต์ มีหลายสิบครั้งแน่นอนครับ ยืนยัน อันนี้เป็นสไตล์การสร้างพระของผมอยู่แล้ว เรื่องเสกเป็นปี เพื่อให้ท่านที่ได้รับแจกไป ได้รับของดี มีสรรพคุณแน่นอนได้จริง ไม่มั่ว ไม่โม้ ถ้าท่านเชื่อมั่นในพระรัตนตรัยอย่างแน่นแฟ้น ของเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยท่านได้

    ในห้าร้อยองค์เมื่อรับพระกลับ ผมแจกออกไปก่อนบ้างแก่คนที่วัด เช่นพระลูกวัด ( ถวายหลวงน้าสมชายไว้ ) ลุงๆที่มาช่วยผม คนรู้จักกัน แล้วจึงมาตอกโค้ด เพราะฉนั้น แบบที่ใครไปได้มาจากคนแถววัด แล้วไม่มีโค้ด ไม่มีห่วง ก็แท้แน่นอนครับ ชุดเดียวกัน หรือได้มาแบบมีโค้ด มีห่วงก็แท้อีกเหมือนกัน เพราะแจกออกไปอีกบ้าง จำไม่ได้ครับว่าใครบ้าง ฉะนั้นท่านใดได้มา อย่าไปกังวล ว่ามีโค้ด หรือ ไม่มีโค้ด เพราะยังไม่เห็นมีเก๊ครับ....แหะๆ คงไม่มีใครทำ

    โค้ดที่ตอกก็เป็นโค้ด ท หยดน้ำ ที่ผมทำถวายเป็นส่วนตัวของหลวงพ่อ หลวงพ่อเก็บไว้ เมื่อจะใช้ ผมก็ไปขอมาตอก หลังตอกโค้ด ผมนับและใส่ถุงแบ่งถวายหลวงพ่อ ๓๕๐ เหรียญ เพื่อให้หลวงพ่อแจก หรือ จำหน่ายตามอัธยาศัยของท่าน พร้อมกับพระนอนเล็ก ใน คห หน้า แต่ไม่เห็นท่านแจกใครหรือเอามาจำหน่ายเลย

    ถามใครก็ไม่มีใครได้ไป ๓๕๐ เหรียญนี้เขียนให้ปรากฏความจริง ต้องมีคนได้ไป และถ้าโผล่ขึ้นมาผมรับประกันครับว่าเล่นได้ ขอให้ท่านใช้วิจารณญาณเอาเองน่ะครับ ที่สังฆาฏิ ตอกโค้ด ท หยดน้ำทุกองค์ ยกเว้นชุดที่พอออกพรรษาเสกเสร็จ ผมก็แจกออกไปก่อนที่วัด ชุดนี้ไม่มีโค้ด แม้ของผมเองที่หลวงพ่อจารให้ไว้ติดตัว ก็ไม่มีโค้ดครับ ส่วนชนวน ประมาณ ๒๐ กิโลก็ยังอยู่ในลังสังกะสีที่วัดนั่นแหละครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG]
    โค้ด ท หยดน้ำที่สังฆาฏิ

    จากภาพ ภาพนี้ผมจำได้ว่าแสดง ให้เห็นโค้ดชัดๆ จะมีโค้ดเดียว จะตอกทุกเหรียญ ที่ถวายหลวงพ่อ แต่โค้ดนี้บอกตามตรงๆเลยว่าอยู่ในห้องหลวงพ่อหลังท่านเสีย แล้วสูญหายไปน่ะครับ เหรียญนี้เมื่อโดนเหงื่อ จะค่อยกลับดำครับ ตามรูป ดำสวยงาม แต่ช้าๆหน่อย จัดว่าเป็นเนื้อทองผสมหรือ สำริดออกเหลืองก็ได้ เมื่อใช้ไปจะกลับดำเอง ท่านที่ชอบเนื้อแบบนี้ คงชอบใจ
    [/QUOTE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2014
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    [/QUOTE]

    ตอนเขียนข้อความนี้ไม่มีเก๊ แต่ตอนนี้มีแล้วน่ะครับ
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เอ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมไปธุระอีกครั้งแถวสมุทรปราการ ไปเอาเงินคืน แหม ฟ้าท่านมีตา............. ยังได้เงินเพิ่มมาอีก มองไปมองมา ไม่เห็นท่านแงซายยเลย น่ะครับ นึกว่าคุณพ่อแงซายยจะไปทำธุระแถวนั้นอีก เห็นว่าไปบ่อยๆ เผื่อ คุณพ่อเเงซายย จะได้เทศนาธรรมมะ สอนศีลธรรม สอนกฎหมายให้เกล้ากระผมอีก ในฐานะที่รู้กฎหมายเข้าขั้นลึกซึ้ง รู้ไปหมด แต่.... แหม..............เสียดายไม่เจอตัว ผมเองก็แน่ใจว่าใครตอนบั้นปลายชีวิตจะติดคุกยาว ตอนใกล้ๆแก่ ซ้ำยังจะพาคนไม่รู้ไม่รู้โหน่อิเหน่ มาติดเป็นเพื่อนด้วยซ่ะอีก

    ความชั่ว อย่าคิด อย่าทำ เลยจะดีกว่า อย่างที่คุณพ่อแงซายยว่าจริงๆ กรรมมันแรงติดจรวด อย่างท่านว่าจริงๆ

    อ้อ .....เพิ่งดูมวย พี่บัวขาวมา แค่ยกสอง ฝรั่งก็จอดแล้ว มวยน่ะมันมี ห้ายก ฝรั่งมันจะไหวไหมเนี่ย สู้ ๆ ๆ ๆ ๆ หน่อย มวยฝรั่ง อย่างเพิ่งถอดใจ ปล่อยให้หมดฝีมือ เทให้หมดหน้าตัก .... ดูมวยพี่บัวขาวแล้ว ปล่อย หมัด เท้า เข่า ศอก ชกสะใจจริงๆน่ะท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2014
  8. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    วันนี้ (26 ธ.ค.2557) ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงโพสต์อินสตาแกรม "คิดถึงน้องพุ่ม ครบ 10 ปีสึนามิที่น้องพุ่มจากไป...เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน" เพื่อรำลึกถึงคุณพุ่มที่ถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2547 ในเหตุการณ์สึนามิ


    [​IMG]



    วันนี้ (26 ธ.ค.2557) ทูลกระหม่อมหญิงฯ ทรงโพสต์อินสตาแกรม "คิดถึงน้องพุ่ม ครบ 10 ปีสึนามิที่น้องพุ่มจากไป...เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน" เพื่อรำลึกถึงคุณพุ่มที่ถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2547 ในเหตุการณ์สึนามิ

    จากการครบรอบการเกิดเหตุการณ์สึนามิครบ 10 ปีซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ ร้อยตำรวจตรี คุณพุ่ม เจนเซน พระโอรสในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีได้ถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2557 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเศร้าเสียใจให้กับประชาชนไทยทั้งประเทศ

    วันนี้ (26 ธ.ค.2557) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า "คิดถึงน้องพุ่ม ครบ 10 ปีที่น้องพุ่มจากไป...เหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน"

    โดยร้อยตำรวจตรี คุณพุ่ม เจนเซน เกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค.2526 ณ โรงพยาบาลในเมืองซานดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพี่น้องร่วมพระมารดา-บิดา คือ คุณพลอยไพลิน เจนเซน และ คุณสิริกิติยา เจนเซน คุณพุ่ม เจนเซน ถึงแก่อนิจกรรมเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2547 สิริอายุได้ 21 ปี ในเหตุการณ์คลื่นสึนามิ เนื่องจากแผ่นดินไหวในมหาสมุทรอินเดีย ขณะที่เล่นเจ็ตสกีอยู่ที่ชายหาดโรงแรมมันดะเลย์รีสอร์ต บ้านเขาหลัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา



    เครดิต ทีมงานข่าว Sanook.com
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ท่านเป็นคนน่ารักน่ะครับ ถ้ายังมีชีวิตอยู่จะเป็นกำลังสำคัญของ พระราชวงศ์ จักรีทีเดียว
     
  10. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่ออั๊บ แห่งวัดท้องไทรค่ะ
     
  11. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง หลวงปู่บุญศรี หลวงปู่อั๊บ ครูบาอาจารย์ ครับ


    แหะๆ ติดตามตลอดครับผม
     
  12. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " แหวนแม่พิม เนื้อทองเหลือง " คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล

    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ


    quote=พี เสาวภา;9422998

    [​IMG]

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340151 เปิดดูไฟล์ 3340152

    แหวนแม่พิม เนื้อทองเหลือง

    ผมมาตรองดู ถ้าแม่พิม ต้องแหวนนี่แหละครับ เนื้อไม้เอาไว้ก่อน มีน้อยกว่า แหวนผมมีพอสมควร เสกหลายครั้ง เน้นจนดี จะเอาไว้ สร้างถาวรวัตถุทำบุญ อุทิศ ให้หลวงพ่อ กับแม่เขา ประสบการณ์เพียบ ครอบจักรวาล เน้นด้านเสน่ห์ ทำมาหากิน ผมเองยังใช้ติดตัวทุกวัน ท่านที่ยังไม่มีแม่พิมถูกใจ รายการนี้เลยครับ ถ้าต้องการ ขนาดวงใหญ่เปลี่ยนได้น่ะครับ

    [/quote]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2015
  13. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    วันนี้มีธุระแต่เช้าเลยน่ะครับ จะแว็บเข้ากระทู้ประมูลเป็นระยะๆ
     
  14. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " วัวธนู เนื้อกระเบื้องยาว ๓ นิ้ว ขนาดบูชา " คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล

    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ


     
  15. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " กุมารทอง หลวงพ่ออั๊บ ขนาด ๑ นิ้ว ไม้มงคล" คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล
    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ

    quote=พี เสาวภา;9423042

    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340189 เปิดดูไฟล์ 3340190

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340191

    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340192

    กุมารทอง หลวงพ่ออั๊บ ขนาด ๑ นิ้ว ไม้มงคล

    ตามคำขอน่ะครับ ไม้นี่ผมไปเอามาเองจากช่างดิษฐ์ ช่างแกะของนครสวรรค์ พอลุงท่านตาย ผมไปช่วยป้าเหมามาหมด เป็นไม้มงคลหลายอย่างเช่นไม้พยุง ไม้งิ้วดำ ไม้ตะเคียน ไม้ ปรู ไม้โมคคัลลาน์ ฯลฯ ตนนี้ใช้ไม้อะไร บอกตามตรง ลืมครับ...แหะๆ

    กุมารหลวงพ่ออั๊บ ผมติดตัวอยู่ตน ชื่อ โชคผ่านมา ของเขาดีครับ เลี้ยงง่ายด้วย ใครประมูลได้ไป ผมจะแถมคาถาปลุกของหลวงพ่อให้ไปด้วย ครับ ตนนี้ใส่รวมไปเสก หลายครั้ง ยาวนานมากครับ

    [/quote]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2015
  16. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    " ปลัดสามขยัก ไม้พยุง หลวงพ่ออั๊บ " คุณพี เสาวภา จัดประมูลเพื่อทำบุญ ที่ ห้องตลาดพระเครื่องเพื่อการกุศล
    ขออนุญาตยกมาเรียนพี่น้องและท่านสมาชิกค่ะ

    quote=พี เสาวภา;9423057

    [​IMG] [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340199 เปิดดูไฟล์ 3340200
    [​IMG]
    เปิดดูไฟล์ 3340201

    รายการสุดท้ายแต่ของดี
    ปลัดสามขยัก ไม้พยุง หลวงพ่ออั๊บ


    ปลัดนี้เสกยาวนานเหมือนกันครับ ถวายหลวงพ่อไปครึ่งหนึ่ง ไม่เคยเห็นออกมาในวงการ ท่านชอบซะด้วย ลงหัวใจโจร หลวงพ่อท่านให้คาถาสำคัญเอามาลงที่ท้องคาถานี่ เน้นด้านเสน่ห์ กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะ

    ก่อนจะเคยนำมาประมูล น้องคนหนึ่งอยากได้ แต่ไม่ได้มาบอกผม หลวงพ่อไปเข้าฝัน ( หลังจากละสังขารไปแล้ว ) มาบอกว่า มึงอยากได้ ให้ไปเอาที่เขา เขามาหาผม เล่าให้ฟัง ผมเลยแจกไปอันหนึ่งครับ หลวงพ่อท่านรู้ไปหมดครับ

    [/quote]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2015
  17. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    กระทู้ประมูล ดุเดือดมากครับ
     
  18. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ของเขาดี
     
  19. Mr.Ex

    Mr.Ex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    565
    ค่าพลัง:
    +3,199
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  20. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่บุญศรี หลวงพ่อทรง ครับ
    โมทนาบุญใส่บาตรเช้าวันจันทร์ครับ สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...